คือผมไม่เข้าใจเลย เพื่อนผมเล่าให้ผมฟัง ผมรู้สึกแย่มากๆๆ
เค้าซื้อ Koss Protapro จากร้านเฮีย แล้วเสียงมันดังข้างเดียว
พอติดต่อจะเคลม ทางร้านเคลมให้ไม่ได้ เนื่องจากทางร้านแจ้งว่า ไม่ได้เก็บกล่องสินค้าไว้ ผมได้ยินถึงตกใจ เฮ้ย!มันมีแบบนี้ด้วยหรอ ถ้ามีแบบนี้คราวหน้าคุณก็ควรจะแจ้งให้ลูกค้าทราบ ว่าต้องเก็บกล่องไว้ อีกอย่าง koss เค้าประกัน lifetime หรือมันยังไง ตอนขายก็ช่วยแจกแจงรายละเอียดให้ลูกค้าเข้าใจให้ครบถ้วนด้วย ผมคิดว่าหลายคนยังคิดว่ามันตลอดชีพ ใบเสร็จก็มีครบแต่เคลมไม่ได้
ผมตรงๆเลย สรุปคุณจะขายอย่างเดียวใช่ไหม สินค้ามีปัญหาจะโยนให้ศูนย์เคลมอย่างเดียว ถ้าหมดประกันก็ไม่รับซ่อม ให้ไปซ่อมร้านอื่นเอา ผมพูดถูกต้องไหม รบกวนมาตอบด่วน ผมก็ซื้อของกับรายนี้เยอะ เรื่องนี้ผมรู้สึกไม่ดีสุดๆ แย่ๆๆๆๆๆๆๆ