Guest
หมวดหมู่ > เว็บบอร์ด จับฉ่าย

ช่องทางการติดต่ออื่น

  • Munkonggadget
  • Munkonggadget Reviews
  • Munkonggadget Reviews
  • Munkonggadget Contact Us

ส่งของผ่าน ปษณ.วันศุกร์เย็น จนตอนนี้ยังขึ้นว่า "ไม่พบข้อมูล" แปลกไหม ??

l2ookiizz

18/05/2013 22:39:32
0
ทางนู้นส่งของเมื่อวานตอนประมาณ 4 โมงเย็น (ก่อน ปษณ.ปิดว่างั้นแหละ) จนตอนนี้ ตรวจสอบจากหมายเลข ems ยังขึ้นว่า "ไม่พบข้อมูล" อยู่เลยครับ หมายความว่าไงเอ่ย
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
แจกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 1

Mike

18/05/2013 23:47:01
1
รับของจากไปรษณีย์หลายครั้ง

ผมเคยอยู่เหมือนกัน โดยคนส่งเค้าส่งมาศุกร์เช้า พอศุกร์เย็นหรือเสาร์เช็คก็ ไม่พบข้อมูล
ส่วนวันอาทิตย์คงไม่ต้องพูดถึง ไม่มีอัพเดตแน่นอน 555+
พอมาถึงวันจันทร์สาย ๆ ประมาณซัก 11 โมง ลองเช็คดูอีกทีก็ ไม่พบข้อมูล แต่ด้วยความเชื่อใจคนส่ง เพราะเค้าก็ส่งมาหลายครั้งแต่ก็ไม่เคยพลาดอะไร จะโทรไปถามก็เกรงใจ สุดท้ายไปรษณีย์ก็มาส่งของในวันจันทร์นั้นเองล่ะครับ

*ถ้างานไม่เข้า ต้องบอกเลยว่าแล้วแต่อารมณ์ของไปรษณีย์จริง ๆ หรืองานเค้าอาจจะเยอะเลยไม่มีเวลา อะไรทำนองนั้นรึเปล่า 555
เจอเพี้ยน ๆ กว่านี้ก็มีนะครับ ประมาณว่าสถานะตีกลับไป ๆ มา ๆ
ระหว่างลำพูนกับเชียงใหม่ สถานะรับถุง-ปิดถุง ไป ๆ มา ๆ ส่งไป-ส่งกลับ เล่นเอางงเลย
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
แจกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 2

หลุยส์ munkonggadget

19/05/2013 01:27:09
1,057
ถ้าส่งศึกร์เย็นถือว่าไม่เเปลกครับ เพราะส่วนมากจะเช้คได้อีกมทีตอน สายๆวันจันทร์ครับ
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
แจกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 3

เอกเรื่องมาก

19/05/2013 01:54:22
23
ช่วงนี้ไปรษณีย์แปลกๆครับ ผมซื้อของจากเชียงใหม่ ซึ่งผู้ขายไว้ใจได้แน่นอน เขาส่งเลขที่ให้ผมตั้งแต่ก่อนเที่ยงวันอังคาร มาเช็คได้อีกทีค่ำๆเลยครับวันเดียวกัน แล้วก็เช็คสถานะเรื่อยๆจะพบว่า update ช้ามาก 6 ชั่วโมงขึ้นทุกที อัพเดททีก็ขึ้นมาสามสี่วสถานะเลย ปกติจะไม่เป็นแบบนี้น่ะ มันจะเช็คได้เรื่อยๆ บางทีผมเป็นคนขาย ไปส่งเอง ก็ลองเช็คไปด้วย ปกติจะสัก ชม. สอง ชม.ก็เข้าระบบแล้ว ช่วงนี้แหละแปลกๆ
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
แจกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 4

ota_hay

19/05/2013 10:14:38
3
เคยเจอแต่ส่งเลข EMS ให้เราก่อนส่งของออกอีก งงเลยว่าทำได้ด้วยเหรอ

กรณีของ จขกท.ผมว่าไม่แปลกครับ ยิ่งส่งของหลังสามโมงเย็นของวันทำการยิ่งช้าครับ
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
แจกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 5

kagerou1

19/05/2013 10:46:38
0
ส่งผ่านเอกชนรึเปล่าครับ บางทีผมส่งของให้ลูกค้า วันเสาร์สายๆ เช็คดูไม่ขึ้นเลยขึ้นทีเดียววันพุธ

ส่งแล้วไม่มีใครรับซะงั้น แต่รายละเอียดมาเต็มเลยนะปิดใส่ถุง เตรียมนำส่ง
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
แจกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 6

นายมั่นคง

19/05/2013 11:42:04
4,294
เลข tracking นั้นออกได้ทันทีที่เอาของไปส่งเลยครับ แต่เลขมักจะเช็คไม่ได้ทันทีครับ มันจะช้าไปอีก 1 วันเป็นอย่างต่ำ แต่ก่อนส่งปุ๊บ ได้เลข และเช็คเจอสถานะเลย แต่หลังๆไม่เจอเลยเหมือนกัน ไว้ผมจะโทรเข้าไปถามศูนย์ใหญ่ให้ว่าเป็นอย่างไรนะครับ
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
แจกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 7

l2ookiizz

19/05/2013 12:31:40
0
อีกอย่างที่น่าโมโหคือโทรเข้าไปศูนย์ใหญ่ แล้วมันแจ้งว่า สายเต็มทุกคู่สาย เสียเงินไปตั้งหลายบาท สุดท้ายก็ไม่ได้คุย เซง สงสัยมีโทรศัพท์เครื่องเดียวมั้งหน่ะ
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
แจกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 8

สมัครเล่น

19/05/2013 13:24:30
412
กิจการค้าผูกขาด ไม่มีคู่แข่ง แต่ทำงานแบบนี้
ก็น่าคิดนะครับ ถ้ามีใครทำแข่ง
เหมือนรัฐวิสาหกิจอีกหลาย ๆ ที่
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
แจกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 9

เล็ก

19/05/2013 22:07:17
5
ผมเคยเครียดไปสองวันเลยครับ เคสแบบนี้ครับ ส่งของ11 โมงวันเสาร์ ของราคาค่อนข้างสูง(หัวเข็มแผ่นเสียง MC) ส่งของปุ๊บ ก็ส่งsms เลขtrackปั๊บ ปรากฎว่าผู้ซื้อไปเช็คเลขหลังจากผมส่งsmsไปให้ ไม่มีข้อมูล ผมโดนโทรศัพท์ไล่บี้จนไม่เป็นอันทำการทำงาน จนถึงเที่ยงวันจันทร์เลยครับ กว่าจะเช็คของจาก ปณ.ของผู้รับได้(ปณ.บางละมุง) โดยทางโทรศัพท์นะครับ ว่าของออกไปส่งแล้วตอน 11 โมง แต่ทางnet เช็คเลขtrack ไม่พบข้อมูลเหมือนเดิมครับ เคยเจอแบบนี้มาสองครั้งแล้วครับ
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
แจกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 10

cleanness

20/05/2013 13:02:48
ไปรษณีย์ แม้จะเป็นบริษัทรัฐวิสาหกิจ แต่ก็ไม่ใช่กิจการผูกขาดนะครับ แต่เอกชนทำแล้วไม่คุ้มกับการลงทุนครับ คงไม่มีใครกล้าทำแข่ง แม้แต่ FedEX ยังสู้ไม่ไหว รับส่งได้แต่ จากต่างประเทศที่เข้ามาในไทยเท่านั้น ...ไม่ได้แก้ตัวแทนนะครับ เพราะผมก็ทะเลาะกับไปรษณีย์บ่อยมาก

ทุกวันนี้ แค่แฟรนไชส์ ยังมีปัญหาเยอะเลยครับ ส่งตรงกับที่ทำงานไปรษณีย์ยังดีกว่า เพราะเอกชนรับเสร็จ ต้องรอไปส่งที่ไปรษณีย์อีกที เสียเวลาครับ บางทีข้ามวัน กว่าจะไปส่ง (ร้านมั่นคง ก็ใช้วิธีนี้) ยิ่งถ้าติดวันหยุดยาว นี่ยาวเลยจริงๆครับ

ถ้าจะให้เร็วสุด ก็ต้องไปส่งที่ ไปรษณีย์ที่เป็นศูนย์จังหวัดครับ ไม่ต้องรอหลายทอด
และเลขส่งน่าจะเร็วกว่าด้วย เพราะเจ้าหน้าที่จะเยอะหน่อย มีระบบคีย์ออนไลน์ หน้าเคาท์เตอร์เลย ไม่เหมือนไปรษณีย์เล็กๆ หรือ ตัวแทนร้าน จะช้ามาก ถึงมากที่สุด และถ้ามีสินค้าที่สำคัญ ก็ควรส่งแบบ EMS ประกันภัยตามราคาจริง ไม่เช่นนั้น จะชดใช้ให้แค่ค่าส่งมั๊งครับ อันนี้เป็นความเศร้าหมองมากๆ แค่รับประกันความเร็ว แต่ไม่รับประกันเสีย/หาย
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 11

mtthefirst

20/05/2013 13:34:12
14
เห็นการทำงานของไปรษณีย์ไทยแล้วปวดใจครับ ยิ่งมาเห็นบริการของไปรษณีย์ญี่ปุ่นแล้วยิ่งช้ำใจ
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
แจกหู 0
"ส่งของผ่าน ปษณ.วันศุกร์เย็น จนตอนนี้ยังขึ้นว่า "ไม่พบข้อมูล" แปลกไหม ??"