Guest
หมวดหมู่ > เว็บบอร์ด จับฉ่าย

ช่องทางการติดต่ออื่น

  • Munkonggadget
  • Munkonggadget Reviews
  • Munkonggadget Reviews
  • Munkonggadget Contact Us

สอบถามเรื่องส่งเคลมหน่อยครับ

alanvaltz

08/05/2013 22:11:34
0
เนื่องจาก player คู่กาย cowon i10 เดี้ยงวันนี้พอดี เลยเช็คใบเสร็จ

เห็นราคาและวันที่ แล้ว น่าจะอยู่ในช่วง clearance ของปีที่แล้ว (น่าจะยังไม่หมดประกัน)




เข้าใจว่าของที่ต้องส่งไปคือ
-เครื่อง
-กล่อง
-ใบเสร็จ

ถูกต้องใช่มั้ยครับ สายซิงค์กับ หูฟัง ไม่น่าจะจำเป็น หรือจำเป็นต้องส่งไปแบบครบเซ็ทก็รบกวนชี้แจงทีนะครับ

อีกเรื่องนึงคือ อยากสอบถามระยะเวลาส่งเคลมน่ะครับ ว่านานรึเปล่า ประมาณก็ได้ครับ(ขออย่านานแบบบีทเล๊ย)
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
แจกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 1

เบียส

08/05/2013 22:47:28
11
อาการเป็นอะไรครับ แจ้งด้วยจ้า และก็ส่งมาทั้งหมดนั้นเลยละครับ ใบเสร็จ กล่อง และก็เครื่อง ส่ง มาได้เลยจ้า การเครมตอนนี้ น่าจะ 2-3 อาทิตย์ ละครับ อันนี้ ในกรณี ที่ทางศูนย์ มีของเครมให้ทันทีละครับ เดี๋ยวผมดูให้จ้า ............อิ อิ อิ
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
แจกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 2

alanvaltz

09/05/2013 01:35:06
0
อาการคือเปิดไม่ติด ชาร์จไฟก็ไม่เข้าครับ ที่ทับกระดาษดีๆนี่เอง T_T

ไม่อยากส่งหู เพราะ เสียงมันดีโพดๆ ให้เขียนอาการแนบไปด้วยเลยใช่มั้ยครับ
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
แจกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 3

milk : munkonggadget

09/05/2013 17:51:01
ถ้าส่งมาไม่ครบหรือของชิ้นไหนขาด เวลาเคลมได้ตัวใหม่ทางศูนย์เค้าจะเปิดกล่องแล้วเอาของที่ขาดออกไปครับ ถ้าส่งมาครบจะได้กล่องใหม่ๆเลย(กรณีเปลี่ยนตัวใหม่)

แต่ถ้าไม่ซีเรียสก็ไม่เป็นไรละจ้า ส่งมาได้เลยครับ
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 4

alanvaltz

09/05/2013 22:11:36
0
ส่งของไปให้แล้วครับ หากคืบหน้าอย่างไรรบกวนติดต่อกลับด้วยครับ ขอบคุณครับ
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
แจกหู 0
"สอบถามเรื่องส่งเคลมหน่อยครับ"