Guest
หมวดหมู่ > เว็บบอร์ด จับฉ่าย

ช่องทางการติดต่ออื่น

  • Munkonggadget
  • Munkonggadget Reviews
  • Munkonggadget Reviews
  • Munkonggadget Contact Us

ผมเคลมหูฟังไปครับ ยังไม่ได้เลยช่วยด้วยครับ

เชน

06/01/2013 19:36:10
เป็นหูฟัง Sennheiser MX880 อ่ะครับ เคลมไว้ที่ Digital gatway 2เดือน กว่าแล้วมั้งครับ ไม่มีใครติดต่อมาเลยไม่ทราบว่าเสร็จยัง

แล้วพอดีผมทำใบเคลมหายอ่ะครับ แต่ผทให้ชื่อเล่น กับเบอร์ไปแล้วอ่ะครับ ยังไงช่วยดูให้ทีครับ
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 1

นายมั่นคง

06/01/2013 20:18:52
4,294
จำได้ว่ารุ่น MX880 ทางศูนย์แจ้งว่าน่าจะยังไม่มาครับ ถ้าใบส่งหาย ขอชื่อและเบอร์โทรมาที่ผมเลยครับ [email protected] เดี๋ยวผมเช็คและติดต่อกลับให้เองได้จ้าๆๆๆ
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
แจกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 2

เชน

10/04/2013 23:51:52
ช่วยเช็คหน่อยครับ นี่มันผ่านไปจะเกินครึ่งปีอยู่แล้วอ่ะครับ เซงเลย
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 3

นายมั่นคง

11/04/2013 00:18:32
4,294
ทางน้องพนักงานน่าจะโทรแจ้งหรือส่ง SMS ไปให้แล้วว่ารุ่นนี้ทางศูนย์ไม่มีสินค้าเปลี่ยนให้ครับ แต่สามารถอัพเกรดหรือเลือกเป็นสินค้าอื่นจาก sennheiser ได้ครับ รบกวนแจ้งเข้าเมล์ผมครับ พรุ่งนี้ผมจะให้น้องติดต่อตรงอีกทีครับ [email protected] ครับ
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
แจกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 4

ChezTerArm

11/04/2013 01:06:45
0
บอกตรงๆ ร้านเฮีย ตอนนี้ดีหมด ยกเว้นหลังร้าน ช่างก็ไม่มี koss ผมอ่ะจะส่งซ่อมก็ไม่ได้ จนตอนนี้ต้องไปซ่อมร้านอื่น ช่างไม่มี ผมก็รอ เป็นหลายเดือน เมลไปถามก็ยังไม่มี สรุปเมื่อไหร่จะมีช่างซักที น่าจะชี้แจงให้ลูกค้าทราบไปเลยว่า ประกัน ยี่ห้อนี้ แบบไหน ยังไง หรือ อย่างไร สรุปมันประกันตลอดชีวิตจริงหรือเปล่าผมยังงง แล้วตอนนี้มีช่างหรือยังครับ
ผมรออยู่น่ะครับ
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
แจกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 5

Merrick

11/04/2013 17:52:49
0
เอ้า...ใจเย็นๆ
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
แจกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 6

นายมั่นคง

11/04/2013 21:05:26
4,294
สินค้าบางแบรนด์ ผมจะไม่ซ่อมให้เองจริงๆครับ สาเหตุคือศูนย์เค้าจะเป็นผู้เคลมให้ล่ะครับ ซึ่งสินค้าถ้ามีศูนย์ไทย ยังไงต้องส่งให้ศูนย์จัดการให้ก่อนครับ กรณีแบรนด์ koss สำหรับประเทศไทย ทางศูนยืประกันให้ 1 ปีครับ คือถ้าเสียเค้าเปลี่ยนตัวใหม่ให้

แต่ถ้าเลย 1 ปีไปแล้ว ลูกค้าสามารถส่งเคลมเองโดยตรงกับทาง Koss USA ครับ หรือถ้าไม่อยากส่ง แค่เพียงต้องการซ่อม ยี่ห้อ koss ผมทำให้ได้ครับ ตอนนี้เพิ่งรับช่างมาแล้ว สามารถช่วยเหลือเรื่องซ่อมได้บ้าง(เป็นบางอาการ และบางยี่ห้อครับ)

ไม่ได้รับความสะดวกในเรื่องใด เมล์ตรงหาผมเลยครับ เดี๋ยวผมดูให้ บางทีน้องๆหน้าร้านอาจจะตอบคำถามและให้คำแนะนำที่ดีพอไม่ได้ ถ้าติดขัดสิ่งใดเมล์หาผมเลยจ้าๆๆๆ
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
แจกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 7

FeaKun Monster

11/04/2013 21:21:49
6
ที่ จขกท. พิม ไว้บนสุด "เคลมไว้ที่ Digital gatway 2เดือน กว่าแล้วมั้งครับ"
เเล้ว คห2กลับพิมว่า "ช่วยเช็คหน่อยครับ นี่มันผ่านไปจะเกินครึ่งปีอยู่แล้วอ่ะครับ เซงเลย"
สรุปกี่เดือนกันเเน่ครับเนี่ย 2เดือน หรือครึ่งปี=="
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
แจกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 8

ก๊วกกี้

11/04/2013 21:22:59
37
ดูวันที่สิครับ...


ครึ่งปีเคลมไม่ได้... ผมไม่เข้าใจว่าแล้วยังงี้จะซื้อของศูนย์ไปทำไมกัน????
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
แจกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 9

FeaKun Monster

11/04/2013 21:47:45
6
ขอโทษคร้าบ เเต่ผมเคยเคลมMonster Jamzไป ตั้ง6เดือนเหมือนกาน =="
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
แจกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 10

เกลียดเกรียน

11/04/2013 21:55:58
เด็กเกรียนบางตัวพยายามเข้ามาปกป้องเหม่งตลอด ทำเป็นอวดรู้น่ารำคาญ
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 11

เบียส

11/04/2013 22:28:46
11
เจ้า MX880 นั้น ของเครมกำลังส่งเข้ามาละครับ ที่ผ่านมาล่าช้านั้นสินค้าขาดตลาดเนื่องจากทาง ต้นสังกัด SENNHEISER นั้นกำลังจะ DISCONTINUE สินค้าตัวนี้อยู่ละครับ

และทาง SENNHEISER ตัดสินใจ สั่งเลิกผลิตสินค้าไปแล้ว ก็เลยทำให้สินค้าขาดการเครมไปชั่วขณะ

ตอนนี้ ทางศูนย์ไทยได้จัดการเคลียร์แล้วครับ ได้สินค้าเครมมาแล้วละจ้า กำลัง ทยอย เครมให้กับลูกค้าที่ค้างเครมไว้ละครับ

สำหรับสินค้าที่ยกเลิกการผลิตนั้น การเครมยังสามารถทำได้ครับ โดยท่านสามารถเปลี่ยนสินค้าเป็นรุ่นใกล้เคียงได้เช่นกันครับ

ยังไงซะผมเองและทีมงานพยายามประสานงานให้ดีที่สุด ละครับ ยังไงก็ขอโทษในความล่าช้าและไม่สะดวกมา ณ ที่นี้ด้วยจ้า .............
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
แจกหู 0
"ผมเคลมหูฟังไปครับ ยังไม่ได้เลยช่วยด้วยครับ"