Toggle Dropdown
ค้นหา
ค้นหาชื่อสินค้า
ค้าหารีวิวและบทความ
ค้นหาโปรโมชั่น
ค้นหาฟีดข่าว
ค้นหาไฮไลท์
TH
EN
หน้าแรก
สินค้า
เว็บบอร์ด
เกี่ยวกับเรา
สาขา
วิธีชำระเงิน
ติดต่อเรา
Guest
อีเมล์ / ชื่อผู้ใช้ :
รหัสผ่าน :
ลืมรหัสผ่าน
เข้าสู่ระบบ
สมัครสมาชิก
หรือ
ค้นหาโดย Google
ค้นหาทุกคำ
ค้นหาชื่อกระทู้
ค้นหาชื่อผู้ตั้งกระทู้
เว็บบอร์ดจับฉ่าย
หูฟังมือสอง
ซื้อขายจิปาถะ
รีวิวและบทความ
กระทู้เฮีย
คลับ
หมวดหมู่ > เว็บบอร์ด จับฉ่าย
ช่องทางการติดต่ออื่น
All
5
10
15
ผมเคลมหูฟังไปครับ ยังไม่ได้เลยช่วยด้วยครับ
Shared
ติดตามกระทู้นี้
แจ้งลบ
เชน
06/01/2013 19:36:10
เป็นหูฟัง Sennheiser MX880 อ่ะครับ เคลมไว้ที่ Digital gatway 2เดือน กว่าแล้วมั้งครับ ไม่มีใครติดต่อมาเลยไม่ทราบว่าเสร็จยัง
แล้วพอดีผมทำใบเคลมหายอ่ะครับ แต่ผทให้ชื่อเล่น กับเบอร์ไปแล้วอ่ะครับ ยังไงช่วยดูให้ทีครับ
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 1
นายมั่นคง
06/01/2013 20:18:52
4,294
จำได้ว่ารุ่น MX880 ทางศูนย์แจ้งว่าน่าจะยังไม่มาครับ ถ้าใบส่งหาย ขอชื่อและเบอร์โทรมาที่ผมเลยครับ
[email protected]
เดี๋ยวผมเช็คและติดต่อกลับให้เองได้จ้าๆๆๆ
จำได้ว่ารุ่น MX880 ทางศูนย์แจ้งว่าน่าจะยังไม่มาครับ ถ้าใบส่งหาย ขอชื่อและเบอร์โทรมาที่ผมเลยครับ
[email protected]
เดี๋ยวผมเช็คและติดต่อกลับให้เองได้จ้าๆๆๆ
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
แจกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 2
เชน
10/04/2013 23:51:52
ช่วยเช็คหน่อยครับ นี่มันผ่านไปจะเกินครึ่งปีอยู่แล้วอ่ะครับ เซงเลย
ช่วยเช็คหน่อยครับ นี่มันผ่านไปจะเกินครึ่งปีอยู่แล้วอ่ะครับ เซงเลย
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 3
นายมั่นคง
11/04/2013 00:18:32
4,294
ทางน้องพนักงานน่าจะโทรแจ้งหรือส่ง SMS ไปให้แล้วว่ารุ่นนี้ทางศูนย์ไม่มีสินค้าเปลี่ยนให้ครับ แต่สามารถอัพเกรดหรือเลือกเป็นสินค้าอื่นจาก sennheiser ได้ครับ รบกวนแจ้งเข้าเมล์ผมครับ พรุ่งนี้ผมจะให้น้องติดต่อตรงอีกทีครับ
[email protected]
ครับ
ทางน้องพนักงานน่าจะโทรแจ้งหรือส่ง SMS ไปให้แล้วว่ารุ่นนี้ทางศูนย์ไม่มีสินค้าเปลี่ยนให้ครับ แต่สามารถอัพเกรดหรือเลือกเป็นสินค้าอื่นจาก sennheiser ได้ครับ รบกวนแจ้งเข้าเมล์ผมครับ พรุ่งนี้ผมจะให้น้องติดต่อตรงอีกทีครับ
[email protected]
ครับ
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
แจกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 4
ChezTerArm
11/04/2013 01:06:45
0
บอกตรงๆ ร้านเฮีย ตอนนี้ดีหมด ยกเว้นหลังร้าน ช่างก็ไม่มี koss ผมอ่ะจะส่งซ่อมก็ไม่ได้ จนตอนนี้ต้องไปซ่อมร้านอื่น ช่างไม่มี ผมก็รอ เป็นหลายเดือน เมลไปถามก็ยังไม่มี สรุปเมื่อไหร่จะมีช่างซักที น่าจะชี้แจงให้ลูกค้าทราบไปเลยว่า ประกัน ยี่ห้อนี้ แบบไหน ยังไง หรือ อย่างไร สรุปมันประกันตลอดชีวิตจริงหรือเปล่าผมยังงง แล้วตอนนี้มีช่างหรือยังครับ
ผมรออยู่น่ะครับ
บอกตรงๆ ร้านเฮีย ตอนนี้ดีหมด ยกเว้นหลังร้าน ช่างก็ไม่มี koss ผมอ่ะจะส่งซ่อมก็ไม่ได้ จนตอนนี้ต้องไปซ่อมร้านอื่น ช่างไม่มี ผมก็รอ เป็นหลายเดือน เมลไปถามก็ยังไม่มี สรุปเมื่อไหร่จะมีช่างซักที น่าจะชี้แจงให้ลูกค้าทราบไปเลยว่า ประกัน ยี่ห้อนี้ แบบไหน ยังไง หรือ อย่างไร สรุปมันประกันตลอดชีวิตจริงหรือเปล่าผมยังงง แล้วตอนนี้มีช่างหรือยังครับ
ผมรออยู่น่ะครับ
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
แจกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 5
Merrick
11/04/2013 17:52:49
0
เอ้า...ใจเย็นๆ
เอ้า...ใจเย็นๆ
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
แจกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 6
นายมั่นคง
11/04/2013 21:05:26
4,294
สินค้าบางแบรนด์ ผมจะไม่ซ่อมให้เองจริงๆครับ สาเหตุคือศูนย์เค้าจะเป็นผู้เคลมให้ล่ะครับ ซึ่งสินค้าถ้ามีศูนย์ไทย ยังไงต้องส่งให้ศูนย์จัดการให้ก่อนครับ กรณีแบรนด์ koss สำหรับประเทศไทย ทางศูนยืประกันให้ 1 ปีครับ คือถ้าเสียเค้าเปลี่ยนตัวใหม่ให้
แต่ถ้าเลย 1 ปีไปแล้ว ลูกค้าสามารถส่งเคลมเองโดยตรงกับทาง Koss USA ครับ หรือถ้าไม่อยากส่ง แค่เพียงต้องการซ่อม ยี่ห้อ koss ผมทำให้ได้ครับ ตอนนี้เพิ่งรับช่างมาแล้ว สามารถช่วยเหลือเรื่องซ่อมได้บ้าง(เป็นบางอาการ และบางยี่ห้อครับ)
ไม่ได้รับความสะดวกในเรื่องใด เมล์ตรงหาผมเลยครับ เดี๋ยวผมดูให้ บางทีน้องๆหน้าร้านอาจจะตอบคำถามและให้คำแนะนำที่ดีพอไม่ได้ ถ้าติดขัดสิ่งใดเมล์หาผมเลยจ้าๆๆๆ
สินค้าบางแบรนด์ ผมจะไม่ซ่อมให้เองจริงๆครับ สาเหตุคือศูนย์เค้าจะเป็นผู้เคลมให้ล่ะครับ ซึ่งสินค้าถ้ามีศูนย์ไทย ยังไงต้องส่งให้ศูนย์จัดการให้ก่อนครับ กรณีแบรนด์ koss สำหรับประเทศไทย ทางศูนยืประกันให้ 1 ปีครับ คือถ้าเสียเค้าเปลี่ยนตัวใหม่ให้
แต่ถ้าเลย 1 ปีไปแล้ว ลูกค้าสามารถส่งเคลมเองโดยตรงกับทาง Koss USA ครับ หรือถ้าไม่อยากส่ง แค่เพียงต้องการซ่อม ยี่ห้อ koss ผมทำให้ได้ครับ ตอนนี้เพิ่งรับช่างมาแล้ว สามารถช่วยเหลือเรื่องซ่อมได้บ้าง(เป็นบางอาการ และบางยี่ห้อครับ)
ไม่ได้รับความสะดวกในเรื่องใด เมล์ตรงหาผมเลยครับ เดี๋ยวผมดูให้ บางทีน้องๆหน้าร้านอาจจะตอบคำถามและให้คำแนะนำที่ดีพอไม่ได้ ถ้าติดขัดสิ่งใดเมล์หาผมเลยจ้าๆๆๆ
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
แจกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 7
FeaKun Monster
11/04/2013 21:21:49
6
ที่ จขกท. พิม ไว้บนสุด "เคลมไว้ที่ Digital gatway 2เดือน กว่าแล้วมั้งครับ"
เเล้ว คห2กลับพิมว่า "ช่วยเช็คหน่อยครับ นี่มันผ่านไปจะเกินครึ่งปีอยู่แล้วอ่ะครับ เซงเลย"
สรุปกี่เดือนกันเเน่ครับเนี่ย 2เดือน หรือครึ่งปี=="
ที่ จขกท. พิม ไว้บนสุด "เคลมไว้ที่ Digital gatway 2เดือน กว่าแล้วมั้งครับ"
เเล้ว คห2กลับพิมว่า "ช่วยเช็คหน่อยครับ นี่มันผ่านไปจะเกินครึ่งปีอยู่แล้วอ่ะครับ เซงเลย"
สรุปกี่เดือนกันเเน่ครับเนี่ย 2เดือน หรือครึ่งปี=="
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
แจกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 8
ก๊วกกี้
11/04/2013 21:22:59
37
ดูวันที่สิครับ...
ครึ่งปีเคลมไม่ได้... ผมไม่เข้าใจว่าแล้วยังงี้จะซื้อของศูนย์ไปทำไมกัน????
ดูวันที่สิครับ...
ครึ่งปีเคลมไม่ได้... ผมไม่เข้าใจว่าแล้วยังงี้จะซื้อของศูนย์ไปทำไมกัน????
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
แจกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 9
FeaKun Monster
11/04/2013 21:47:45
6
ขอโทษคร้าบ เเต่ผมเคยเคลมMonster Jamzไป ตั้ง6เดือนเหมือนกาน =="
ขอโทษคร้าบ เเต่ผมเคยเคลมMonster Jamzไป ตั้ง6เดือนเหมือนกาน =="
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
แจกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 10
เกลียดเกรียน
11/04/2013 21:55:58
เด็กเกรียนบางตัวพยายามเข้ามาปกป้องเหม่งตลอด ทำเป็นอวดรู้น่ารำคาญ
เด็กเกรียนบางตัวพยายามเข้ามาปกป้องเหม่งตลอด ทำเป็นอวดรู้น่ารำคาญ
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 11
เบียส
11/04/2013 22:28:46
11
เจ้า MX880 นั้น ของเครมกำลังส่งเข้ามาละครับ ที่ผ่านมาล่าช้านั้นสินค้าขาดตลาดเนื่องจากทาง ต้นสังกัด SENNHEISER นั้นกำลังจะ DISCONTINUE สินค้าตัวนี้อยู่ละครับ
และทาง SENNHEISER ตัดสินใจ สั่งเลิกผลิตสินค้าไปแล้ว ก็เลยทำให้สินค้าขาดการเครมไปชั่วขณะ
ตอนนี้ ทางศูนย์ไทยได้จัดการเคลียร์แล้วครับ ได้สินค้าเครมมาแล้วละจ้า กำลัง ทยอย เครมให้กับลูกค้าที่ค้างเครมไว้ละครับ
สำหรับสินค้าที่ยกเลิกการผลิตนั้น การเครมยังสามารถทำได้ครับ โดยท่านสามารถเปลี่ยนสินค้าเป็นรุ่นใกล้เคียงได้เช่นกันครับ
ยังไงซะผมเองและทีมงานพยายามประสานงานให้ดีที่สุด ละครับ ยังไงก็ขอโทษในความล่าช้าและไม่สะดวกมา ณ ที่นี้ด้วยจ้า .............
เจ้า MX880 นั้น ของเครมกำลังส่งเข้ามาละครับ ที่ผ่านมาล่าช้านั้นสินค้าขาดตลาดเนื่องจากทาง ต้นสังกัด SENNHEISER นั้นกำลังจะ DISCONTINUE สินค้าตัวนี้อยู่ละครับ
และทาง SENNHEISER ตัดสินใจ สั่งเลิกผลิตสินค้าไปแล้ว ก็เลยทำให้สินค้าขาดการเครมไปชั่วขณะ
ตอนนี้ ทางศูนย์ไทยได้จัดการเคลียร์แล้วครับ ได้สินค้าเครมมาแล้วละจ้า กำลัง ทยอย เครมให้กับลูกค้าที่ค้างเครมไว้ละครับ
สำหรับสินค้าที่ยกเลิกการผลิตนั้น การเครมยังสามารถทำได้ครับ โดยท่านสามารถเปลี่ยนสินค้าเป็นรุ่นใกล้เคียงได้เช่นกันครับ
ยังไงซะผมเองและทีมงานพยายามประสานงานให้ดีที่สุด ละครับ ยังไงก็ขอโทษในความล่าช้าและไม่สะดวกมา ณ ที่นี้ด้วยจ้า .............
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
แจกหู 0
ตอบกระทู้ :
"ผมเคลมหูฟังไปครับ ยังไม่ได้เลยช่วยด้วยครับ"
รายละเอียด :
ชื่อ :
รหัสความปลอดภัย :
ตกลง
ตั้งค่าใหม่
แจกหูพิเศษ :
แจ้งลบกระทู้ / ข้อความ
สาเหตุ :
โพสที่แจ้งลบ
แจ้งโดย
เหตุที่แจ้ง
สถานะ