Guest
หมวดหมู่ > เว็บบอร์ด จับฉ่าย

ช่องทางการติดต่ออื่น

  • Munkonggadget
  • Munkonggadget Reviews
  • Munkonggadget Reviews
  • Munkonggadget Contact Us

สอบถามทีมงานคณะมั่นคงหน่อยครับเรื่องปะกัน

ลูกค้าร้านมั่นคง

31/03/2013 20:11:45
ครับ ก่อนอื่นขออนุญาตล่วงเกิน น่ะครับ

1. สินค้าเฮียมั่น ส่วนใหญ่ จะประกัน 1 ปี แต่ทางผู้ผลิตรับประกัน 3 ปี 5 ปี 2ปี ซึ่งเท่าที่อ่านมีสินค้าหลายตัวที่เป็นแบบนี้

2. กระผมยอมรับ ได้ในการซื้อสินค้า ที่มีราคาบวกมากว่า ราคาที่ผู้ผลิต กำหนดในประเทศนั้น

แต่ทำไมเรื่องประกันผมเลยสงสัยไม่กระจ่าง ซักกะที่ คือส่วนใหญ่จะเห็นเฮียบอกแค่ ปีเดียว


ขอยกตัวอย่างสินค้า ที่มีการรับประกันมากกว่า 1 ปี ทางฝ่ายผู้ผลิต

1 แอมป์ shict ทั้งหลาย รับประกัน 5 ปี
2 . audeze headphones รับประกัน 3 ปี
3. westone รับประกัน 2 ปี อันนี้ เท่าที่อ่านมา หลังจา 1 ปี ไปแล้วเสียค่าส่งเองใช่ไหมครับ
4. ksc รับประกันตลอดชีวิตที่ประเทศฝ่ายผลิต

ผมขอยกตัวอย่างมาแค่นี้ก่อนครับ
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 1

ต้องจัดหนัก

31/03/2013 23:30:31
ยังไงเนี่ย พวกเลียไข่หายไปไหนหมด
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 2

นายมั่นคง

01/04/2013 00:09:50
4,294
ตอบให้เลยจ้าๆๆๆๆ

สินค้าต่างๆทั้งที่ผมสั่งมาเองหรือมีศูนย์ไทยในประเทศไทย ประกันในบางยี่ห้อไม่ตรงกับทางเมืองนอกก็มีครับ และบางอันตรงตามเมืองนอกก็มีครับ แต่โดยส่วนใหญ่จะมีประกันมาตรฐาน 1 ปีแน่นอนครับ

สินค้าที่คอนเฟิมว่าประกันตามที่ต่างประเทศแจ้งไว้คือ

1 แอมป์ shict ทั้งหลาย รับประกัน 5 ปี
**อันนี้ผมประกันตามเว็บเมืองนอกคือ 5 ปีเช่นกันครับ หากมีปัญหาที่ต้องแก้ไข ผมจะสั่งบอร์ดมาทั้งแผงเพื่อทำการเปลี่ยนให้ครับ

2 audeze headphones รับประกัน 3 ปี
**อันนี้ประกัน 3 ปีตามเว็บนอกเช่นกันครับ หากมีปัญหานับจากใบเสร็จที่ซื้อครั้งแรก ทางผมดูแลให้ครบ 3 ปี คือมีปัญหาผมส่งกลับไปให้ทาง Audeze ที่อเมริกาเป็นผู้แก้ไข ผมไม่ทำเองโดยเด็ดขาดเลยจ้าๆๆ

3 westone รับประกัน 2 ปี อันนี้ เท่าที่อ่านมา หลังจาก 1 ปี ไปแล้วเสียค่าส่งเองใช่ไหมครับ
**อันนี้ประกันตามเว็บนอก 2 ปีครับ แต่ผมรบกวนขอลิงค์ที่อ่านเจอด้วยครับ ผมจะเช็คดูให้ละเอียดอีกทีว่าเป็นที่ทางผมแจ้งไว้เองหรือจากส่วนอื่นนะครับ

4. ksc รับประกันตลอดชีวิตที่ประเทศฝ่ายผลิต อันนี้ศูนย์ไทยรับประกันเพียง 1 ปีครับ และเปลี่ยนให้ใหม่ 1 ครั้ง ส่วนถ้าหลังจาก 1 ปีไแล้วนั้นนั้น หากมีปัญหาเรื่องความเสียหาย ทางผู้ซื้อสามารถส่งไปเคลมที่บริษัทแม่อเมริกาได้โดยตรงตามเงื่อนไข lifetime warranty ครับ อันนี้ทางผู้ซื้อทำการส่งเอง โดยออกค่าใช้จ่ายเองครับ

อันนี้ผมตอบได้ทุกข้อซักถามครับ หากสงสัยตรงไหนถามทางผมได้เลยครับ สินค้านั้นในศูนย์ไทยแต่ละศูนย์จะมีเงื่อนไขปลีกย่อยแตกต่างกันออกไปเล็กน้อย แต่หลักใหญ่ขั้นต้นคือประกัน 1 ปีเหมือนกัน หากมีข้อไหนที่ไม่ชัดเจนและไม่สามารถตอบให้ทราบทันทีได้ ผมจะสอบถามและมาแจ้งให้ทราบอย่างแน่นอนครับ มั่นใจได้จ้าๆๆๆ ^^
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
แจกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 3

ลูกค้าร้านมั่นคง

01/04/2013 00:28:26
ขอบคุณมากครับเฮีย


ขอให้ร้านเฮียมั่น อยู่เป็น สิบๆๆปีแล้วกันครับ

ผมพอใจสำหรับคำตอบครับ

และคงเป็นลูกค้า เฮียมั่นตลอดไป
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 4

นายมั่นคง

01/04/2013 00:52:33
4,294
ขอบคุณมากๆๆเช่นกันครับ ^^ ทุกคำถามผมจะตอบให้ตลอดนะครับ หากอันไหนไม่สามารถตอบได้เลย ผมจะสอบถามทางศูนย์ให้ครับ ทุกวันนี้การประกันส่วนใหญ่จะมีปัญหาจากการรอสินค้าเคลมจากทางเมืองนอก ซึ่งเรื่องเหล่านี้ผมหารือและแนะนำกับศูนย์ไทยกันอยู่เป็นประจำแน่นอนครับ^^
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
แจกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 5

เหน่งบา

01/04/2013 02:15:47
0
ดีครับ ที่เฮียเข้ามาตอบเอง หมดจดดี
สำหรับ ถือว่า smart ครับ
ยินดี ที่ได้รู้จักกันครับเฮีย
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
แจกหู 0
"สอบถามทีมงานคณะมั่นคงหน่อยครับเรื่องปะกัน"