Guest
หมวดหมู่ > เว็บบอร์ด จับฉ่าย

ช่องทางการติดต่ออื่น

  • Munkonggadget
  • Munkonggadget Reviews
  • Munkonggadget Reviews
  • Munkonggadget Contact Us

ฝากเฮียมั่นคงไว้พิจารณาเกี่ยวกับการบริการ

*

18/03/2013 02:22:30
วันก่อนผมเผอิญผ่านไปแถวสยามได้แวะไปร้านฯ สาขาเกตเวย์ ไปลองหูฟัง se215 ตามที่เขาร่ำลือกัน
ออบอกก่อน วันนั้นไม่เจอคุณแพะนะครับ คุณแพะประจำสาขานี้ใช่ไหม? ผมรู้จักแต่คุณแพะกะคุณหลุย สองคนนี้บริการดีมากๆๆ
เข้าเรื่องต่อ วันนั้นมีคนประจำร้านเป็นพี่ผู้ชายคนนึง น้องผู้ชายคนนึง และพี่ผู้หญิงคนนึง
ตอนขอลองก็ไม่มีอะไรบริการปกติ ผมนั่งฟังไปได้ประมาณสิบนาที ระหว่างฟังนี่อึดอัดมากน้องผู้ชายนั่งจ้องตลอดเหมือนกลัวว่าผมจะขโมย
ในใจก็คิดว่าของราคาไม่กี่พันบาทกลางสยามเนี่ยนะกูจะขโมย ก็ทนๆ ไปไหนๆ มาแล้วอยากลองให้รู้กันไปเห็นในเว็บอวยกันเว่อมากๆ ตัวนี้
บอกตรงๆ ว่าก็ไม่ประทับใจเท่าไหร่ เบสบวมไปหน่อย กลางก็บางไปนิด อาจจะเป็นด้วยบรรยากาศอย่างที่ว่าด้วยก็ได้เลยฟังยังไงก็ไม่โดนอย่างที่เขาว่า
ก็เลยทำท่าจะถอดคืน เท่านั้นแหละครับ คุณพี่ผู้หญิงก็พยักหน้าส่งซิกให้น้องผู้ชาย เหมือนกับว่าให้เฝ้าระวังผมไว้เหมือนกับว่ากลัวผมจะเตรียมออกวิ่งพร้อมหูฟังยังงั้นแหละ
คุณน้องผู้ชายก็ออกมานอกร้านยืนบล็อกไว้ข้างหลังผม คิดในใจนี่พวกมึงคิดว่ากูจะมาขโมยหูฟังไม่กี่พันกลางสยามจริงๆ เหรอวะ
ยังไม่ทันถอดเสร็จเรียบร้อยดีน้องผู้ชายยื่นมือมาขอหูฟังคืนแล้วครับ บางคนอาจจะมองว่าก็งานของเขาถ้าหายไปเขาก็ต้องรับผิดชอบ
แต่ผมว่ามันไม่คุ้มหรอกครับกับการแสดงออกต่อลูกค้าแบบนี้ ไม่คุ้มทั้งคนที่คิดจะขโมยและและภาพลักษณ์ของร้านครับ
ผมก็รีบถอดแล้วคืนไป ก็จบแบบเสียความรู้สึกกันไปสำหรับสาขานี้ จากที่ทีแรกว่าจะขอฟัง um2 ต่อ ตัวนี้ตั้งใจจะซื้อมาใช้ฟังเพลงร้องแทน um3x ตัวถอดสายไม่ได้ที่ใช้อยู่
จริงๆ um3x ก็ยังดีอยู่ แต่มันคันน่ะครับ ไม่ได้อุดหนุนเฮียฯ มานานมากๆ แล้ว

ไม่กี่วันต่อมาก็ได้มีโอกาสผ่านไปแถวประตูน้ำ ก็ได้เข้าไปลอง um2 สมใจ
นั่งฟังครึ่งชั่วโมงอย่างสบายใจครับ บรรยากาศต่างกับสาขาเกตเวย์ราวฟ้ากะเหว ไม่มีใครมายืนกดดันอะไรเลยครับ
แต่ฟังแล้วมันไม่ต่างกับ um3x พอที่จะโน้มน้ามให้ผมควักตังทันทีได้ ก็ถอดหูฟังมาคืนพี่ผู้ชายที่เคาท์เตอร์ บอกพี่เขาว่าขอกลับไปคิดดูก่อน
เกรงใจเหมือนกันนั่งฟังตั้งนานไม่ซื้อ

โดยรวมก็ประมาณนี้ครับ ขอบคุณที่อ่านจนจบครับ ถ้าเฮียฯ อ่านแล้วอยากลบทิ้งก็ได้นะครับ
ผมก็รู้สึกไม่ดีเหมือนกันมาวิจารณืร้านเฮียยังงี้ แต่ผมหวังดีจริงๆ นะครับ อยากให้คงมาตรฐานไว้เหมือนตอนที่ยังมีแค่สาขางามวงศ์วานกะสาขาประตูน้ำน่ะครับ
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 1

Mike

18/03/2013 02:43:49
1
กระทู้ Feedback เกี่ยวกับการบริการของร้านด้านลบ ไม่ได้เยอะแต่ก็เห็นมีมาเรื่อย ๆ เหมือนกันนะครับ
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
แจกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 2

ppdcomeback

18/03/2013 02:50:34
0
=[]=!! ไม่เคยไปสยาม ไปประตูน้ำสาขาเดียว 555+
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
แจกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 3

gikgapoo

18/03/2013 03:08:06
1
บอกตามตรงถ้าผมตั้งใจจะไปฟัง ผมไม่ไปฟังสยามหรอกครับ ถึงจะสะดวกแต่สถานที่มันไม่เอื้ออำนวยอย่างแรง สยามนี่ไว้เป็นที่ไปซื้อเท่านั้น คือเรามั่นใจว่าจะซื้อก็เดินไปซื้ออ่ะครับ แต่เวลาผมไปซื้อที่สาขา DGW ก็บริการดีนะ (มีลองตัวอื่นบ้างนิดหน่อยเค้าก็ไม่ได้ว่าอะไร)

เคยลองไปฟังอยู่ช่วงนึง เสียสมาธิมาก ไม่ใช่เพราะเสียงดังนะ แต่เพราะวิวมันชวนมอง 555

ปล สาขาต่อไปเอาขึ้นพารากอนเลยเฮีย เหลืองอร่ามกลางห้างเลย
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
แจกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 4

garrin552

18/03/2013 07:23:53
0
ผมเคยไป ประมาณที่ จขกท.บอกเลย
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
แจกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 5

FeaKun Monster

18/03/2013 09:03:51
6
ผมไม่เป็นอย่างนั้นเลยครับ ผมซื้อสาขาDGWประจำ ประทับใจบริการมาก==" พี่เเนท พี่วีเค้าก็ใจดีนะ เค้าก็มองลูกแบบปกติ==" คหสต.นะครับ
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
แจกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 6

แนวร่วมเซ็ง

18/03/2013 09:42:37
สาขานี้ผมเคยไปลองอยู่ 2 ครั้ง ผมชอบพนักงานขายตัวสูงๆ ที่คล้ายๆ อุ๋ย บุดด้าเบส น่ะครับ

ผมว่าเค้าบริการยิ้มแย้มดี ส่วนอีก 2 คน คนที่ผมยาวๆ สายตาผมฟ้องว่าเหมือนกระเทย -*-

กับอีกคนที่ชอบนั่งหน้าคอมนี่ ต้องปรับปรุงบุคลิกการยิ้มแย้มหน่อยครับ

okช่วงคนเยอะไม่ว่ากันครับเพราะมันวุ่น แต่ตอนคนน้อยๆนี่ ช่วยยิ้มให้กับลูกค้าด้วยก็ดีครับ ถึงผมจะไม่หล่อก็เตอะ 555

โดยรวมแล้วสาขานี้ ผมจะชอบไปตอนคนเยอะๆครับ เพราะเขาจะไม่มีเวลาสนใจเรา แต่ก็ต้องแลกมาด้วยการที่ ไม่มีเก้าอี้นั่งครับ 555
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 7

panda180

18/03/2013 09:53:46
1
เคยไปฟัง พี่แพะไม่ได้ประจำ หน้าตึง รู้สึกจริงว่าบรรยากาศมันตึงๆ จะขอฟังแต่ละชิ้นผมรู้สึกเกรงนะ....

เฉพาะผู้ชายนะครับ ที่ผมรู้สึกแบบนั้น เมื่อก่อนผมต้องผ่านแถวนั้นบ่อยมากๆ ว่างก็ไปนั่งฟังซื้อขนมมานั่งคุยกัน

แต่เดี๋ยวนี้ไม่ค่อยกล้า
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
แจกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 8

เหน่งบา

18/03/2013 10:52:47
0
เห็นใจทั้งคู่ครับ
ด้านน้องที่ไปใช้บริการ ไม่ต้องบรรยายต่อ
ส่วนด้านน้องที่ให้บริการ พูดตรงๆนะครับ ต้องฝึกเรื่องการระวัง ให้"เนียน"กว่านี้หน่อย
มันเป็นหน้าที่ของน้องๆที่สาขาอยู่แล้วครับ เราก็ต้องฝึก"งาน"ของเราให้ดีขึ้น
คือ ไม่บกพร่องต่อหน้าที่ และ ไม่ทำให้ลูกค้าเสียความรู้สึก ในเวลาเดียวกัน

สถานที่ของDGWมีข้อจำกัดหลายอย่างมากกว่าสาขาอื่น
การทำหน้าที่ของน้องๆในสาขา ก็จะมีความยากบางประการมากกว่าสาขาอื่น

อาจจะยากกว่าที่เคยทำมา แต่ก็ต้องทำล่ะครับ
บอกแล้ว มันเป็น"หน้าที่"
อาจจะยากเกินกว่าที่คิด
แต่ไม่ยากเกินกว่าจะทำครับ

และที่ต้องพูดตรงๆอีกอย่าง เห็นหลายกระทู้แล้วครับที่ติงมาเรื่องสาขาDGW
คุณแพะไม่อยู่ ก็ไม่เหมือนเดิม
ไอ้เรื่องดีเท่าคุณแพะคงไม่ง่าย
แต่ก็อย่าให้ถึงขั้นติดลบเลยครับ
พูดแค่นี้แหละ
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
แจกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 9

เอกเรื่องมาก

18/03/2013 10:58:05
23
คืออยากจะบอกเหมือนกันว่า ผมก็เจออย่างที่ จขกท. เจอเหมือนกัน โดยเฉพาะไอ้เรื่องยืนจ้องนี่มายืนจ้องตลอดเวลาเลยอ่ะ ทำให้รู้สึกกดดันเล็กๆ แต่ผมไม่คิดไรมากอ่ะ ถือว่าเขาทำหน้าที่ของเขาไป ไอ้เรื่องที่เราประทับใจหรือไม่ก็อีกเรื่อง เพราะแถวนั้นยังมีสาขาตัวเลือกที่ผมชอบไปมากคือประตูน้ำ ทำให้ถ้าไม่รีบจริงๆนี่ ผมจะไปสาขาประตูน้ำตลอด ชอบสาขานี้ครับ บรรกาศพนักงาน(ไม่ใช่บรรยากาศสถานที่) รู้สึกแฮบปี้มากกว่า DGW และบรรยากาศของตัวร้านเองก็เหมาะแก่การนั่งฟัง นั่งทดลองมากกว่า DGW อย่างที่ความเห็นบนๆว่าไว้แหละครับ
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
แจกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 10

kittinzaa

18/03/2013 11:45:40
0
เคยไปแค่ประตูน้ำ ประทับใจทุกครั้ง บริการดีครับ
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
แจกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 11

คนที่ผ่านมา

18/03/2013 11:58:09
0
ตั้งแต่มี เรือธง ไปแต่เรือธง ฮุๆ มันสะดวกผมสุดและ สบายๆ ครับ คุณหมูหวาน คุณหลุยส์ กะน้องใส่แว่นผมจำชื่อไม่ได้


ผมทำงานด้านบริการเหมือนกันเข้าใจ ครับว่า เรากลัวของหาย แต่ ไม่ต้องจ้องเค้าขนาดนั้น ก็ได้ครับ นั่งฟังเพลง เฟมือนนั่งกินข้าว ว่าไป 55+ คนมาจ้อง ดูเรากิน จะอร่อยไหมนี้
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
แจกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 12

นายมั่นคง

18/03/2013 12:25:05
4,290
สวัสดีครับ ต้องขออภัยจริงๆครับ ที่มีเหตุการณ์ที่ชวนให้รู้สึกไม่ดีเกิดขึ้นครับ อันนี้เดี๋ยวผมจะสอบถามน้องๆ ดูว่าเป็นเพราะเหตุใด ในช่วงเวลานั้นๆ ใครอยู่ดูแล และสภาพแวดล้อมเป็นอย่างไรในช่วงนั้น สาขา Dgw นั้นพื้นที่เล็กสุด การดูแลลูกค้าลำบากมากๆ ยิ่งถ้าเป็นน้องใหม่ยืนบริการในช่วงนั้น อาจจะยิ่งไปกันใหญ่ครับ เดี๋ยวผมจะเรียกน้องๆมาทำความเข้าใจและอบรมเรื่องนี้ด้วยครับ ยังไงขอบคุณมากๆสำหรับข้อมูลจริงๆครับ ^^

ตอนนี้ผมใช้iPad อยู่ พิมพ์ยาวๆไม่ถนัดจริงๆครับ แต่ผมจะมาแจ้งผลให้ทราบนะครับ
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
แจกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 13

franchiz1

18/03/2013 12:29:04
1
แอบแซว. ถ้าเป็นดาราสาวสวยนั่งมองหน้าผมว่าคงฟังสนุกๆทุกเพลง
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
แจกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 14

PaRKeR

18/03/2013 12:33:04
ผมไปลองฟังที่ DGW แล้วผมก็ไม่ค่อยประทับใจเท่าไหร่นะครับ
คือบางทีผมก็ต้องที่จะลองฟังดูเป็นแนวทางก่อน
ยังไม่ได้จะตัดสินใจซื้อ แต่พนักงานเหมือนจะกดดันให้ซื้อ
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 15

Tilox

18/03/2013 12:35:35
0
เคยไปลองสาขาDGWเหมือนกันครับ คนเยอะจริงๆ(วิวดีมากกกก) 555+
ว่าแต่เห็นใจทั้งลูกค้าและพนักงานจริงๆครับ เพราะอยู่ในกรอบแค่นั้น
ถ้าลูกค้าไม่ซื่อสัตย์นี่ วิ่งตามไม่ทันจริงๆนะครับ(เห็นแล้วเสียวไส้แทน)
แต่ยังไงก็อย่างที่เพื่อนๆข้างบนบอกแหละครับ
เพิ่มบริการอีกนิดๆ เฝ้าเนียนๆอีกหน่อยๆ มันก็คงจะค่อยๆลงตัวไปเองแหละครับ ^^
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
แจกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 16

unazip

18/03/2013 12:35:57
0
ถ้าคุณท่าทางไม่น่าไว้ใจเขาก้ต้องระวังเป็นธรรมดาน่ะ ผมชินละท่าทางผมเหมือนโจร เวลาอยากได้อะไรไม่เรื่องมากกำเงินไปแล้ววางไว้แล้วบอกของที่ต้องการไม่งั้นบางร้านไม่บริการ

ไม่ได้โทษพนักงานของแต่ละร้านนะ แต่โทษตัวเองที่ท่าทางเหมือนโจรเหมือนโขมย แต่มั่นคง ประตูน้ำบริการดีมากหยิบหูฟังมาให้ลอง หยิบเพลยเยอมาให้ยืมลอง ทั้งที่ท่าทางผมไม่เหมือนคนมีเงินพอซื้อเลยสักนิด
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
แจกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 17

เสือจิต

18/03/2013 12:38:26
2
ผมว่าถ้าจะลองฟังจริงๆจังๆ ไปประตูน้ำดีกว่าครับ นั่งสบายๆมันหันหลังให้น้องๆเค้าด้วยมั้ง
เลยไม่รู้สึกว่าโดนมองหรืออะไรอ่ะครับ ฟังกันเพลินไปเลย
ฟังเสร็จส่งคืนขอตัวใหม่ ไม่ซื้ออีกตะหาก เอิ๊กๆ
น้องไม่ว่าอะไรสักคำ
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
แจกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 18

เอกเรื่องมาก

18/03/2013 12:51:40
23
unazip อย่าคิดเช่นนั้นสิครับ เราเลือกเกิดไม่ได้ว่าเราหน้าตาเป็นอย่างไร ผมเองก็ไม่อยากให้ใครตัดสินเราจากภายนอก คนหน้าตาดีดี เป็นโจรก็มีเยอะแยะ คนหน้าตาโหดๆ ใจพ่อพระก็มีถมเถครับ

ปล. จากคนหน้าตาเฉกเช่นมหาโจรเช่นกัน ฮ่าๆๆๆๆ
ปล2. แต่อย่าว่าครับ พื้นที่ที่สาขา DGW มันสุ่มเสี่ยงจริงๆนั่นแหละ
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
แจกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 19

cycy

18/03/2013 13:56:57
15
ขอติงสาขา DGW ด้วยนิดนึงครับ ไม่ใช่เรื่องพนักงานนะครับ แต่ว่า......


เก้าอี้นั่งลำบากครับ T T ไม่มีที่ให้หยั่งขาเลย เวลาผมไปขอนั่งลองหูฟังทีไรปวดขาทุกที


ส่วนเรื่องบรรยากาศก็เห็นใจนะครับมันเป็นหน้าที่ จุดนั้นมันวิ่งได้ง่ายจริงๆ หันหลังปุ๊บออก BTS วิ่งลงบันได ได้ละก็ยาวๆเลย
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
แจกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 20

jirunthanin

18/03/2013 13:59:04
0
ทุกคนไม่ใช่คนดีเสมอไป. ของหายไป ต้องรับผิดชอบกันหมด คนกินเงินเดือน มีไม่พอจ่ายของหลายตัง แม้ 1000 ก็มีค่าสำหรับเขา
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
แจกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 21

BlueMoon

18/03/2013 14:21:09
0
อันนี้เห็นด้วยกับ จขกท นะครับ สาขานี้รู้สึกกดดันจริงๆครับ ผมไปบ่อยสุดงามวงศ์วานครับ ยาวๆปาย
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
แจกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 22

Nexzus

18/03/2013 14:38:00
0
เจ้าของกระทู้ใจเย็นๆนะครับ ผมว่าอาจเข้าใจผิดมากกว่าล่ะครับ คือให้ผมเดาจากเหตุการณ์ผมว่า น้องพนักงานคนนั้นน่าจะเป็นน้องที่อาจพึ่งเข้ามาฝึกงานใหม่แน่ๆเลย อาจจะยังทำตัวไม่ถูกว่าจะเทคแคร์ลูกค้าอย่างไรดี เลยดูเหมือนน้องเค้านั่งจ้อง 555 ไอ้ครั้นจะทำเป็นสบายๆไม่มาดูมากนักให้นั่งลองสบายๆ ก็อาจกลัวพี่หัวหน้างานว่าเอาว่าไม่สนใจลูกค้าก็เป็นได้ครับ และที่บอกว่าพี่ผู้หญิงส่งซิกพยักหน้าให้น้องผู้ชาย คงจะเป็นการบอกให้เข้าไปดูแล อาจจะให้แค่ว่าให้เข้าไปถามว่าถูกใจไม๊ครับ ลองดูตัวอื่นไม๊ครับ อะไรประมาณนี้ แน่นอนครับ แต่น้องฝึกงานอาจเกร็งทำตัวไม่ถูกก็ได้ครับ ฮ่าๆ ผมไปบ่อยเจอพนักงานที่ฝึกงานใหม่บ่อยเลยทราบดีครับ ก็ขำๆไป ให้กำลังใจน้องเค้านะครับ ^^
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
แจกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 23

jamejaa

18/03/2013 16:02:21
2
เห็นด้วยกะคุณเหน่งบาครับ ^^

"ต้องฝึกเรื่องการระวัง ให้"เนียน"กว่านี้หน่อย
มันเป็นหน้าที่ของน้องๆที่สาขาอยู่แล้วครับ เราก็ต้องฝึก"งาน"ของเราให้ดีขึ้น"
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
แจกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 24

garrin552

18/03/2013 17:30:16
0
สาขานี้เกร็งสุดละ ฮ่าๆ
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
แจกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 25

The แพะ

18/03/2013 18:10:33
อันดับแรกผมขออนุญาตเป็นตัวแทนขออภัยก่อนเลยครับ เนื่องจากตอนนี้เฮียติดงานที่ต่างประเทศล่ะครับ ทำให้ไม่สะดวกเข้ามาตอบด้วยตัวเอง

ต้องขอชี้แจงดังนี้ครับ ตอนนี้ที่สาขา DGW นั้นมีเจ้าแนท (เจ้าผู้ชายที่ตัวสูงๆเหมือนอุ๋ย บุดดาเบสนั่นล่ะครับ) และพี่นัท (หญิงสาวเพียง 1 เดียว) ยืนประจำที่ร้านครับ ส่วนที่เหลืออีก 3 คนนั้น เป็นพนักงานฝึกหัดที่เพิ่งเข้ามาทำงานราวๆ 2 เดือนเศษๆๆล่ะครับ ซึ่งพนักงานพวกนี้ยังไม่เคยผ่านสมรภูมิด้านการขายสินค้าประเภทนี้มาก่อน ทำให้เวลาเจอลูกค้าจะมีอาการ เก้ๆ กังๆ มีเขินบ้าง ซึ่ง ท่าทีเหล่านี้ล่ะครับ จะส่งผลให้ทุกท่านรู้สึกว่าพนักงานทางร้านคอยดูถูก หรือจ้องจับผิด หรือเมินเฉยไป ซึ่งการประเมินสถานการณ์แบบนี้ต้องยอมรับว่ายังต้องปรับปรุงจริงๆครับ แต่เรื่องที่คอยจับผิดลูกค้า หรือ คอยดูถูกลูกค้าเรื่องนี้ไม่มีแน่นอนครับ เพราะสิ่งแรกที่ต้องทำความเข้าใจกับพนักงานใหม่ทุกท่าน ผมถือเรื่องนี้เป็นเรื่องที่สำคัญที่สุดจริงๆครับ

ในสมัยก่อนตัวผมเองก็มีการติติงเรื่องการพูดจาที่แข็งกระด้างไปบ้าง รีบร้อนไปบ้าง ซึ่งส่วนตัวผมเองก็พยายามปรับปรุงจุดนี้ พยายามให้ดูดีขึ้น พูดจาช้าลงกว่าเดิม ให้ลูกค้าไม่รู้สึกเกร็งเหมือนว่าโดนดูถูกเช่นกันครับ ซึ่งต้องยอมรับว่า ถ้าผมไม่ถูกติติงในวันนั้น ผมคงไม่ทราบถึงจุดด้อยของตัวเองด้วยเช่นกัน

ซึ่งอย่างไรก็ตาม ผมขอโอกาสให้น้องๆพวกนี้ได้ปรับปรุงตัวเหมือนกับผมบ้างครับ ซึ่งตอนนี้ผมพยายามอบรมทีมอย่างต่อเนื่อง เพื่อรักษาบรรยากาศร้านเหมือนเมื่อก่อนที่ผมก็เคยหลงไหลจนต้องเข้ามาทำงานด้วยเช่นกันล่ะครับ ^ ^

แพะ
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 26

Ekaluke

18/03/2013 18:22:16
0
เอ้อ แล้วคุณแพะไปอยู่สาขาไหนแล้วอะครับตอนนี้?
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
แจกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 27

The แพะ

18/03/2013 18:27:19
39
ตอนนี้ผมจะอยู่ส่วนกลางครับ คอยวิ่งทุกสาขาล่ะครับ แทบจะนั่งไม่ติดที่เลยล่ะจ้า ยิ่ง DGW ตอนนี้ไม่มีที่นั่งแล้ว ผมต้องอาศัยนั่งข้างๆตู้ดับเพลิงล่ะครับ แบ๊ะๆๆ ^ ^
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
แจกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 28

whiters

18/03/2013 18:38:05
1
ผมชอบพี่ที่ตัวสูงๆเหมือนกันครับ ตอนนี้รู้สึกจะผมทองแล้ว แต่ก่อนผมดำ
ผมว่าเค้าบริการยิ้มแย้มดี แล้วก็มีชวนคุยด้วยกับคนที่เริ่มคุยไม่เก่งอย่างผม

ส่วนพี่คนอื่นผมก็ไม่มีปัญหานะ เวลาลองฟังผมจะนั่งหลับตาอยู่แล้วครับ มันให้อารมณ์ดี
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
แจกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 29

magnum

18/03/2013 19:00:46
0
ไม่เคยได้ไปที่ร้านเลยครับ ได้แต่สั่งซื้อผ่านทางอีเมลล์ แต่เหตุการณ์แบบนี้มันส่งผลต่อการตัดสินใจเลือกไปใช้บริการสาขานั้น ณ ตอนนี้มากครับ เช่นถ้าผมได้ไปกทม.ตอนนี้คงจะไม่ไปDGW แต่เลือกไปประตูน้ำ ^^
แต่การยอมรับและพร้อมปรับปรุง มันก็ทำให้เราอยากลองดูว่าเขาบริการดีขึ้นมั้ยในอนาคต ^^
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
แจกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 30

TauTor_Lego

20/03/2013 20:26:59
ผมว่า จขกท. คิดมากไปหรือป่าวครับ ผมก็ไปสาขานี้สอง สามเดือนครั้งไปทุกครั้งก็นั่งแช่นานนะ ลองมันทุกตัวเลยที่อยากฟัง พี่ๆ เค้าก็หยิบให้ บางทีขอสองตัวพร้อมกันด้วย เพราะจะเอามาเทียบเสียงกัน และมีอยู่ครั้งนึง ขอ sennheiser ie80,shure se535,westone 4r มาทีเดียวเลย เค้าก็ไม่มีอิดออดแต่อย่างใด ราคาสามตัวรวมกันก็เกือบๆ ครึ่งแสนนะ ผมว่ามันไม่น่ามีอะไรหรอก นั่งใจร่มๆ ฟังเพลงไป ดูสาวไปดีกว่าครับ ถึงสาขานี้จะเล็กจนเรียกได้ว่าคับแคบ แต่ผมมั่นใจว่า สาขาาาาขาว เห้ย สาขานี้คนเยอะครับ เพื่อที่จะดูแลลูกค้าให้ทั่วถึง ก็เลยมีคนเยอะ แล้วมันก็ต้องมีช่วงคนน้อยบ้าง มันก็มีความเป็นไปได้ที่จะมองหน้ากันมองลูกค้า แล้วไอ้ที่ส่งซิกเนี่ย อาจจะส่งซิกให้ดูสาวก็ได้ จขกท อย่าไปคิดมาก ผมไปนั่งสาขานี้ก็เ้ยเค้าส่งซิกบ่อยมาก ใครไปลองสังเกตก็ได้ว่า พี่ๆ ที่ร้านมองสาวมากกว่ามองคุณ แน่นอน


ปล.อย่าไปเครียดครับ บางทีมันอาจเพราะสถานการณ์มันอาจจะพาไป แต่ถ้า จขกท รู้สึกแย่จริงๆ ....ไปไม่เป็นแหละตู -*- เอาเป็นว่าประเทศไทยบอบช้ำมากแล้วครับ คนไทยรักกันๆ(ไปนู้นเลย ฮ่า ฮ่า)
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 31

Tanawat Na Ja

22/03/2013 10:08:14
0
555 กระทู้แบบนี้ปีนึงก้อมีมาสักครั้่ง ... ผมว่าคงจะเป็นที่ตอนนี้พนักงานมาใหม่เยอะ ผมเองเข้าไปประตูน้ำยังงงๆเลยครับ ... จริงๆงงทั้งผม งงทั้งพนักงานหล่ะครับ ต่างคนต่างไม่รู้จักกัน 555 ... เรื่องบริการ เรื่องความเป็นกันเอง เรื่องลองหูฟังได้ทั้งร้านตั้งแต่เช้ายันเย็น ถ้าลองไม่หมดร้านรุ่งขึ้นมาต่อได้ อันนี้เป็นสิ่งที่ร้านเฮียมีให้ตลอด ... ผมเปลี่ยนหูฟังมาไม่กี่ตัว แต่ได้ฟังจากร้านเฮียเนี่ยหลายสิบครับ 555... แต่ช่วงนี้เห็นใจเฮียครับ เปิดสินค้าใหม่ก้อเยอะ สาขาใหม่ก้อต่อแถวเป็นรถเมลตอนเช้า คงจะเทรนพนักงานไม่ค่อยทัน 555

... ผมว่าบนบอร์ดนี้พี่ๆน้องๆทั้งนั้น มีอะไรก้อว่ากล่าว ตักเตือน ร้องทุกข์ได้ครับ จะได้ช่วยกันปรับปรุง ....

... ปกติเวลามีกระทู้เรื่องพนักงาน เรื่องบริการนี่เฮียจะเข้ามาตอบและเคลียร์ด้วยความรวดเร็ว ช่วงที่ผ่านมาคงชนกับที่เฮียหนีเที่ยว (งาน) พอดี เลยอาจจะช้ากว่าปกติสักหน่อย555


เห็นด้วยกับกระทู้ข้างบนครับ ที่ว่า "ประเทศไทยบอบช้ำมากแล้วครับ คนไทยรักกันๆครับ" 555
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
แจกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 32

นายมั่นคง

22/03/2013 10:27:38
4,290
ขอบคุณครับพี่ธนวัฒน์ ที่ช่วยเข้ามาแนะนำกับเพื่อนๆๆน่ะครับ 555

สำหรับท่านเจ้าของกระทู้ไม่ต้องห่วงครับ ผมเพิ่งกลับจาก ตปท มา ยังไงเรื่องเหล่านี้ผมจะสอบถามและอบรมอยู่ตลอดเวลาครับ

เวลาในร้านเกิดปัญหาไม่ว่าจะเป็นเรื่องใด อันนี้ไม่ต้องห่วงเลยครับ ผมจะเข้ามาแก้ไขทุกอย่างเข้ามาตอบคำถามด้วยความรวดเร็วที่สุดครับ และไม่ต้องกลัวว่าการตำหนิจะทำให้ผมเสียคน เสียหายหรือเสียหน้า อันนี้ไม่ต้องกังวลครับ 55

ทุกวันนี้อยู่มาได้ก็เพราะได้กระจกเงาอีกบานหนึ่งของเพื่อนๆคอยส่องให้ผมเห็นภาพร้านมั่นคงในอีกมุมนึงอยู่ตลอดเวลานี่ล่ะ ^^
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
แจกหู 0
"ฝากเฮียมั่นคงไว้พิจารณาเกี่ยวกับการบริการ"