ขอความช่วยเหลือ เรื่อง iRiver รุ่น H10 ตามหาสายลิ้ง กับสายชาร์ต ไม่ได้ครับ
ผมโทร ไปที่ศูนย์ ผู้ที่นำเข้าiRiver
บริษัท แจ็บเซ่น แอนด์ แจ็สเซ่น
สุขมวิท63 อาคารสรชัย โทร 027878118
ได้รับคำตอบสุด สลดใจ แบบไม่มีทางช่วย
ว่า ไม่มีสาย ขายเลยสำหรับ H10
เนื่องจากบริษัท ที่ต่างประเทศกำลังมีปัญหา
ในการผลิตอยู่ ให้รอไปอีก(แบบไม่มีอนาคต)
ซัก 1-2 เดือน
จึงอยากรบกวน ว่ามีท่านใดที่ใช้ iRiver H10 แล้ว
มีสาย สำรอง 2 เส้น จะขอความกรุณา ขอซื้อต่อ
หรือ มีใครแนะนำ ที่ซื้อ ได้บ้างครับ ต่างประเทศ
ก็ได้ครับ ถ้าจำเป็น
:142: