ขออนุญาตเฮียมั่นและเพื่อนๆด้วย คงไม่ได้ผิดกติกานะครับ พอดีมีเรื่องดีๆ มาแชร์ให้เพื่อนๆ ฟัง...
เรื่องมีอยู่ว่า ผมได้รับแอมป์ Fiio E7 มาจากในบอร์ด สภาพภายนอกเยินพอสมควร แต่หลังจากที่ได้ฟังแล้วแค่ 1 วัน
ผมยังไม่ชอบแนวเสียงเท่าไหร่ (ตอนนั้นมี C421 jds อยู่ซึ่งชอบมากกว่า) ก็เลยปล่อยต่อให้ท่านที่สนใจ
โดยส่งทางไปรณีย์ ปรากฏว่าท่านที่รับไปบอกว่าแบตชาร์ตไม่เข้า ผมเลยรับคืนมา
แต่ตอนมาถึงผมนี่เครื่องไม่ทำงานแล้วครับ..เลยคิดว่าซวยจริงๆ ...ฟังก็ไม่ได้ฟัง
ตอนที่รับจากเจ้าของเดิมก็เครื่องก็ไม่มีปัญหา
เลยหาทางส่งซ่อม และได้ติดต่อส่งไปซ่อมที่ FiiOThai โดยคุณสุริยะ (ไม่แน่ใจว่าเป็นผู้บริหารหรือเจ้าของ)
เป็นผู้รับเรื่อง และได้มีการโทรมาแจ้งผมเป็นระยะ ว่าที่ FiiOThai ตรวจสอบเบื้องต้นแล้วไม่สามารถทำการซ่อมได้
ต้องส่งกลับไปที่จีน และได้รับแจ้งจากคุณสุริยะว่า ทางจีนก็งงกับอาการเสียของเจ้า E7 ตัวนี้ ยังไม่เคยเจอเคสแบบนี้
อาจจะต้องเปลี่ยนบอร์ดใหม่ทั้งหมด (เริ่มเสียวๆว่าค่าใช้จ่ายคงหลายอยู่ เพราะเครื่องหมดประกันแล้ว)
จนเมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมา ผมได้รับพัสดุจากทาง FiiOThai ภายในเป็น E7 ตัวใหม่พร้อมอุปกรณ์ยกกล่อง
ทั้งที่ตอนส่งไปซ่อมมีแค่ตัวเครื่องในสภาพเยินสุดขีด ทางคุณสุริยะแจ้งว่าทางจีนขอส่งตัวใหม่มาให้แทน
และไม่ได้คิดค่าใช่จ่ายแต่อย่างใด
มันเป็นเรื่องที่น่าประทับใจสำหรับการให้บริการที่ดีและเอาใจใส่ลูกค้าเช่นนี้ ผมขอชื่นชมและบอกเรื่องราวดีๆ
ให้กับเพื่อนๆ ในแวดวงของเรา นอกจากเฮียมั่นที่รับผิดชอบลูกค้าอย่างดีแล้ว ก็ยังมี FiiOThai ที่ให้การดูแลลูกค้าเป็นอย่างดี ผมขอขอบคุณคุณสุริยะและ Fiio Thai ด้วยนะครับ
กระทู้นี้ผมไม่ได้มาเขียนเชียร์หรือสร้างกระแสครับ อะไรดีก็บอกว่าดี แค่นั้นครับ….
สำหรับ E7 ตอนแรกตั้งใจว่าซ่อมแล้วคงปล่อยต่อ แต่ตอนนี้คงเก็บไว้เป็นที่ระลึกของความประทับใจในการบริการ เมื่อวานได้นั่งฟังไปชั่วโมงกว่า ผมรู้สึกว่าเสียงดีกว่าตัวเดิมของผม ไม่แน่ใจว่าเป็นผลจาก Firmware ตัวใหม่หรือเปล่า ตัวนี้ให้เสียงโปร่งและละเอียดมากขึ้นครับ ....