Guest
หมวดหมู่ > เว็บบอร์ด จับฉ่าย

ช่องทางการติดต่ออื่น

  • Munkonggadget
  • Munkonggadget Reviews
  • Munkonggadget Reviews
  • Munkonggadget Contact Us

+++++++++++ หายไป 1 ปีเต็มกับน้องหมวย(M6) มาขอขอบคุณร้านเฮียด้วยครับ ++++++++++

marangpor

22/07/2009 17:26:45
ตั้งแต่ได้เคลมไปกับทางร้าน อาการคือเสียบ USB ไม่ติด นับจนถึงวันนี้ราวๆ หนึ่งปีพอดิบพอดี

ในช่วงแรกที่ส่งเคลมไปก็กระวนกระวาย ว่าของยังไม่มาซักที

ลองถามทางร้าน เกือบทุกอาทิตย์ จนถึงเดือน จน 4 เดือน 5 เดือน.....จนลืมมันไปว่าเคยมี

ล่าสุดราวๆ เดือนที่ 4 หรือ 5 นี่แหล่ะ จำไม่ได้ สอบถามไปว่าน้องหมวยผมยังมีชีวิตอยู่มั้ย

ทางร้านเฮียก็ติดต่อถามให้ว่าเป็นยังไงบ้าง

ก็ได้คำตอบว่า ต้องส่งไปทางจีนให้ทำการเคลม เพราะทางไทยไม่มีศูนย์ซ่อมได้

และหนักไปกว่านั้นก็ได้คำตอบจากทางร้านว่า บริษัท Meizu ที่จีนทำการย้ายบริษัท

เอกสารเกี่ยวกับการเคลมก็อาจจะหายไปหรือยังไงไม่ทราบแล้ว

ก็คิดในใจว่า.... คงจะไม่ได้เจอน้องหมวยอีกละ ก็ตัดใจไปละ แล้วก้ค่อยๆลืมมันไป

จนกระทั่งเมื่อราวๆ อาทิตย์-2อาทิตย์ก่อน ได้รับโทรศัพท์จากทางร้านว่า

"Meizu ที่เคลมเรียบร้อยแล้วนะครับ" ผมก็งง เพราะลืมมันไปแล้ว ก็ตอบว่าครับๆ

แล้วทางร้านเฮียก็ให้ไปรับที่พันทิพย์ งามวงศ์วาน แต่ผมไปไม่เป็นเลยช่วยให้ส่งมาที่ประตูน้ำ

ทางร้านก็ส่งมาให้จนวันนี้ได้รับกลับมาตัวเป็นๆ หายไม่สบายแล้ว แล้วหน้าตาก็ดูดีขึ้น

คิดว่าทาง Meizu กรอบหลังเหมือนจะทำใหม่รอยน้อยลง

ตัวหนังสือยี่ห้อและรหัสหลังเครื่องที่จางๆ ก็คงพิทพ์ให้ใหม่ ติดสติกเกอ กันรอยให้เหมือนซื้อใหม่

ร่ายมายาวเลยจะมีคนอ่านมั้ยเนี่ย

****สุดท้าย ผมก็ขอขอบคุณทางร้านเฮียที่อุตส่าตามเรื่องให้จนของกลับมาแบบที่ผมไม่คิดว่าจะได้คืน

ทางร้านเป็นธุระให้ทั้งๆที่ผมก็ไม่ได้ซื้อที่ร้านเฮียและของก็ยังหมดประกันไปแล้วด้วย

ถึงจะนานหน่อยแต่ก็กลับมาแล้วล่ะน่า ยังไงก็กะว่าจะอุดหนุนหูฟังร้านเฮียอยู่เหมือนกัน กำลังเล็งๆไว้อยู่ ...
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 1

piggy

22/07/2009 19:45:26
0
อืม... ยังจำหน้ากันได้มั้ยน๊าาาา 5 5 5 ..... ยินดีด้วยครับที่ได้กลับมาแล้ว
ดีนะครับที่คุณ marangpor เข้าใจปัญหา ไม่งั้น 5 5 5 ... เอาระเบิดมาเขวี้ยงแน่ๆๆ (^ ^)/
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
แจกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 2

iMPulS3

22/07/2009 20:04:51
0
มันนานน่าหวีนจริงๆแหละครับ

1 ปี นะเนี่ย นะเนี่ย นะเนี่ย นะเนี่ย นะเนี่ย ...
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
แจกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 3

bankhalkdown

22/07/2009 20:58:48
0
เป็นผมเดินไปหน้าศูนย์แล้วเอาค้อนทุบๆๆๆๆ

เหมือนทุบรถยนตร์ แล้วครับ นานขนาดนี้

ล้อเล่นอะครับ ทำจริงก็บ้าไปแล้ว

แต่ผมว่าประกันนานขนาดนี้เลิกนำเข้ามาขายเหอะครับ

เสียความรู้สึกลูกค้าเปล่าๆ
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
แจกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 4

jo..1234

22/07/2009 21:02:47
0
ผมโชคดีสิแบบนี้ มันยังดีอยู่ และผมชอบมันกว่าหลายๆตัวด้วยแหละ5555


แต่ 1ปีนี่ผมคิดว่าหมดหวังแล้วล่ะ ถือว่าโชคดีรับสิริยคราสครับ 555
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
แจกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 5

นายมั่นคง

22/07/2009 21:48:16
0
ต้องขออภัยแทนศูนย์เค้าล่ะครับ เพราะอย่าว่าแต่ใครเลย ผมเองถึงขั้นถอดใจ เข็ดเขี้ยวเช่นกัน คือส่งกลับคืนศูนย์ และก็เกิดอาการนานโคตร จนผมไม่รู้จะเอาหน้าไปซุกทีไหนเช่นกัน ตอนนี้เลยพยายามเคลียร์ในส่วนที่ตกค้างให้ดีที่สุดล่ะจ้า 555
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
แจกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 6

kidokun

22/07/2009 23:21:33
หน้าเห็นใจเฮียแฮะ ที่ต้องมาแบกภาระรับหน้าแทนศูนย์ต่างๆ

ผมเข้าใจดีเลยปัญหานี้ เพราะต้องแบกหน้ารับปัญหาประเภทนี้บ่อยๆ
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 7

Vichien

23/07/2009 05:14:15
0
เป็นศูนย์ฯที่ไม่น่าคบหาเอาซะเลย

ถ้าผมเป็นพ่อค้าแล้วเจอSupplerแบบนี้นะ เลิกคบเลย เราต้องกลายเป็นหนังหน้าไฟโดนลูกค้าบ่นว่า ไม่สนุกเอาซะเลย พาลจะเสียลูกค้ารายใหม่ รายอื่นซะด้วยซิ ยิ่งเดี๋ยวนี้ชอบมีการปล่อยข่าวบริการแย่ๆผ่าน email ลูกโซ่ ในเวปบอร์ดสารพัด ต้องตามล้างตามเช็ดตามตอบกันไม่หวั่นไม่ไหว....
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
แจกหู 0
"+++++++++++ หายไป 1 ปีเต็มกับน้องหมวย(M6) มาขอขอบคุณร้านเฮียด้วยครับ ++++++++++"