Toggle Dropdown
ค้นหา
ค้นหาชื่อสินค้า
ค้าหารีวิวและบทความ
ค้นหาโปรโมชั่น
ค้นหาฟีดข่าว
ค้นหาไฮไลท์
TH
EN
หน้าแรก
สินค้า
เว็บบอร์ด
เกี่ยวกับเรา
สาขา
วิธีชำระเงิน
ติดต่อเรา
Guest
อีเมล์ / ชื่อผู้ใช้ :
รหัสผ่าน :
ลืมรหัสผ่าน
เข้าสู่ระบบ
สมัครสมาชิก
หรือ
ค้นหาโดย Google
ค้นหาทุกคำ
ค้นหาชื่อกระทู้
ค้นหาชื่อผู้ตั้งกระทู้
เว็บบอร์ดจับฉ่าย
หูฟังมือสอง
ซื้อขายจิปาถะ
รีวิวและบทความ
กระทู้เฮีย
คลับ
หมวดหมู่ > เว็บบอร์ด จับฉ่าย
ช่องทางการติดต่ออื่น
All
5
10
15
เคลมหูฟังนานมากๆ
Shared
ติดตามกระทู้นี้
แจ้งลบ
Yungying47
18/11/2012 14:22:30
เคลมหูฟังMonster Lil Jamz มา4เดือนแล้วไม่เห็นได้ของสักกะทีตกลงมันจะได้เมื่อไรครับ
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 1
Razr
18/11/2012 14:23:48
23
ผมก็เกือบ 3 เดือนละครับ HE-300
ผมก็เกือบ 3 เดือนละครับ HE-300
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
แจกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 2
NSign
18/11/2012 14:27:58
14
Copper ผมก็เกือบ2เดือนแล้ว
Copper ผมก็เกือบ2เดือนแล้ว
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
แจกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 3
The แพะ
18/11/2012 14:33:22
39
monster. นี่ต้องขออภัยจริงๆครับ ความล่าช้านี้เกิดจากที่ประเทศผู้ผลิตเลยล่ะครับ ทำให้ทางศูนย์ไทยไม่มี stock เช่นกันครับ
แต่เอาแบบนี้ดีกว่าครับ นำใบรับซ่อมและใบเสร็จมาเปลี่ยนรุ่นใกล้เคียงก็ได้โดยประกันเริ่มใหม่หมดครับ. แล้วเดี๋ยวทางร้านจะประสานงานทางศูนย์ให้ครับ
monster. นี่ต้องขออภัยจริงๆครับ ความล่าช้านี้เกิดจากที่ประเทศผู้ผลิตเลยล่ะครับ ทำให้ทางศูนย์ไทยไม่มี stock เช่นกันครับ
แต่เอาแบบนี้ดีกว่าครับ นำใบรับซ่อมและใบเสร็จมาเปลี่ยนรุ่นใกล้เคียงก็ได้โดยประกันเริ่มใหม่หมดครับ. แล้วเดี๋ยวทางร้านจะประสานงานทางศูนย์ให้ครับ
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
แจกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 4
Yungying47
18/11/2012 14:34:39
ใช้ 4เดือน เคลมไม่รู้ว่ากี่เดือนแต่มากกว่า4เดือนแล้ว
ใช้ 4เดือน เคลมไม่รู้ว่ากี่เดือนแต่มากกว่า4เดือนแล้ว
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 5
The แพะ
18/11/2012 14:35:01
39
ส่วน hifiman ทางค่ายแจ้งว่าของจะส่งมาล็อตนี้เช่นกันคร้าบบบบ.
ขออภัยจริงๆจ้า
ส่วน hifiman ทางค่ายแจ้งว่าของจะส่งมาล็อตนี้เช่นกันคร้าบบบบ.
ขออภัยจริงๆจ้า
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
แจกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 6
The แพะ
18/11/2012 14:35:02
39
ส่วน hifiman ทางค่ายแจ้งว่าของจะส่งมาล็อตนี้เช่นกันคร้าบบบบ.
ขออภัยจริงๆจ้า
ส่วน hifiman ทางค่ายแจ้งว่าของจะส่งมาล็อตนี้เช่นกันคร้าบบบบ.
ขออภัยจริงๆจ้า
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
แจกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 7
tim38416
18/11/2012 14:40:24
2
Copper ผมเคลมไม่ถึงเดือน...
แต่ตัวเคลมประมาณ 1 อาทิตย์ พัง T T
Copper ผมเคลมไม่ถึงเดือน...
แต่ตัวเคลมประมาณ 1 อาทิตย์ พัง T T
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
แจกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 8
นายมั่นคง
18/11/2012 18:25:30
4,294
เกิดจากบริษัทแม่ในอเมริกาครับ แต่เดี๋ยวผมจะรีบแจ้งทางศูนย์ไทยให้เร่งประสานงานด่วนครับ จริงๆแล้ว ทางเรานี่กระชับหมดทุกขั้นตอน ช้าจากทางนู้นจริงๆครับ
เกิดจากบริษัทแม่ในอเมริกาครับ แต่เดี๋ยวผมจะรีบแจ้งทางศูนย์ไทยให้เร่งประสานงานด่วนครับ จริงๆแล้ว ทางเรานี่กระชับหมดทุกขั้นตอน ช้าจากทางนู้นจริงๆครับ
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
แจกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 9
NSign
19/11/2012 10:06:57
14
รบกวนเฮียและทีมงานด้วยครับ
รบกวนเฮียและทีมงานด้วยครับ
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
แจกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 10
นายมั่นคง
19/11/2012 20:37:30
4,294
ตอนนี้ทีมงานกำลังติดตามทางศูนย์ให้อยู่นะครับ
ตอนนี้ทีมงานกำลังติดตามทางศูนย์ให้อยู่นะครับ
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
แจกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 11
ball0910400
19/11/2012 22:54:34
6
เคยไปขายหูฟังให้กับน้องคนนึงแล้วคุยกัน
เค้าว่าหูฟังมีประกันก็เหมือนไม่มีส่งซ่อมทีหลายๆเดือน บางทีเกือบครึ่งปีแล้วใครจะรอก็ต้องซื้อหูใหม่มาฟังอยู่ดี
มีประกันแค่ดีตรงขายต่อได้ราคา
เคยไปขายหูฟังให้กับน้องคนนึงแล้วคุยกัน
เค้าว่าหูฟังมีประกันก็เหมือนไม่มีส่งซ่อมทีหลายๆเดือน บางทีเกือบครึ่งปีแล้วใครจะรอก็ต้องซื้อหูใหม่มาฟังอยู่ดี
มีประกันแค่ดีตรงขายต่อได้ราคา
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
แจกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 12
l2el3ecca
20/11/2012 18:40:49
0
ของผม Senheiser MX980 ตอนนี้เพิ่งจะเดือนกว่าๆนิดๆ (จำไม่ผิดรู้สึกจะ 6 ต.ค.) รบกวนติดตามให้หน่อยนะครับ :D
เคลมที่ประตูน้ำนะจ๊ะ @_@"
ของผม Senheiser MX980 ตอนนี้เพิ่งจะเดือนกว่าๆนิดๆ (จำไม่ผิดรู้สึกจะ 6 ต.ค.) รบกวนติดตามให้หน่อยนะครับ :D
เคลมที่ประตูน้ำนะจ๊ะ @_@"
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
แจกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 13
Suppapat
20/11/2012 19:47:05
0
Nuforce Ne700m ของผมด้วยครับ
Nuforce Ne700m ของผมด้วยครับ
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
แจกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 14
NSign
21/11/2012 15:40:53
14
ขออัพเดทรอความคืบหน้านะครับ
ขออัพเดทรอความคืบหน้านะครับ
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
แจกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 15
Yungying47
22/11/2012 19:21:02
ขอทราบความคืบหน้าครับ
ขอทราบความคืบหน้าครับ
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 16
The แพะ
22/11/2012 19:49:00
39
คุณ Yungying47 และ คุณ NSign ขอเลขที่ซ่อมด้วยจ้าาาา ขึ้นต้นด้วย RE
เดี๋ยวจะตรวจสอบสถานะให้แล้วพรุ่งนี้จะให้พนักงานโทรแจ้งจ้า...แบ๊ะๆๆๆ
คุณ Yungying47 และ คุณ NSign ขอเลขที่ซ่อมด้วยจ้าาาา ขึ้นต้นด้วย RE
เดี๋ยวจะตรวจสอบสถานะให้แล้วพรุ่งนี้จะให้พนักงานโทรแจ้งจ้า...แบ๊ะๆๆๆ
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
แจกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 17
นายมั่นคง
22/11/2012 19:50:15
4,294
พรุ่งนี้ผมจะมาแจ้งให้ทราบนะครับ บางอันทางเรารอสินค้าจากศูนย์อยู่จริงๆครับ ซึ่งมีเหตุที่ช้าจนผิดวิสัยมากๆๆจริงๆๆ แต่เรื่องเวลาที่ขาดหายไปผมจะชดเชยเพิ่มเติม ขออภัยจริงๆๆครับ พรุ่งนี้ผมจะเช็คกับทาง monster ให้นะครับ
พรุ่งนี้ผมจะมาแจ้งให้ทราบนะครับ บางอันทางเรารอสินค้าจากศูนย์อยู่จริงๆครับ ซึ่งมีเหตุที่ช้าจนผิดวิสัยมากๆๆจริงๆๆ แต่เรื่องเวลาที่ขาดหายไปผมจะชดเชยเพิ่มเติม ขออภัยจริงๆๆครับ พรุ่งนี้ผมจะเช็คกับทาง monster ให้นะครับ
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
แจกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 18
NSign
22/11/2012 20:02:54
14
REP5507060 รบกวนเฮียและคุณแพะด้วยนะครับ
REP5507060 รบกวนเฮียและคุณแพะด้วยนะครับ
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
แจกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 19
Yungying47
23/11/2012 07:53:05
RE355070026 รบกวนด้วนนะครับ
RE355070026 รบกวนด้วนนะครับ
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 20
นายมั่นคง
23/11/2012 10:58:04
4,294
re355090026 ตัวนี้ เป็นตัว Lill Jamz ตอนนี้สถานะของหมดสต๊อกของศูนย์ล่ะครับ น้องเค้าโทรเช็คย้ำไปแล้ว แต่เอาแบบนี้ครับ สามารถมาเปลี่ยนหรืออัพเกรดเป็นรุ่นอื่นของเค้าก็ได้ครับ เดี๋ยวผมจะจัดการให้เองครับ
ส่วน rep5507060 ทางศูนย์ Dynamic โทรมาแจ้งแล้วครับ rep5507060 ตัวนี้เป็น ตัว monster turbine pro copper กำลังจะส่งกลับมาครับ
ต้องขออภัยจริงๆๆครับ ตอนนี้ปัญหาของเคลมนั้น มันติดขัดจากบริษัทแม่ที่อเมริกาซะส่วนใหญ่ ศูนย์ หรือ Distributor นั้นทำงานอย่างหนัก ในการทวงถามให้ตลอดเวลาครับ ส่วนผมเองซึ่งเป็นร้านปลีก ก็ช่วยประสานงานติดตามให้ตลอดครับ ไม่มีการลืมอย่างแน่นอน
เฉพาะที่ร้านมั่นคง ผมตั้งน้องคนนึงคอยดูแลเรื่องนี้ให้โดยเฉพาะจริงๆๆ เพราะผมทราบดีว่างานเคลมหูฟังต้องชัดเจน และติดตามตลอด แต่สาเหตุหลักที่สำคัญที่เจอกันมา และโดนสวดกันจนอ่วม ก็คือบริษัทแม่เค้าไม่มีของเปลี่ยนมาให้นี่ล่ะครับ
re355090026 ตัวนี้ เป็นตัว Lill Jamz ตอนนี้สถานะของหมดสต๊อกของศูนย์ล่ะครับ น้องเค้าโทรเช็คย้ำไปแล้ว แต่เอาแบบนี้ครับ สามารถมาเปลี่ยนหรืออัพเกรดเป็นรุ่นอื่นของเค้าก็ได้ครับ เดี๋ยวผมจะจัดการให้เองครับ
ส่วน rep5507060 ทางศูนย์ Dynamic โทรมาแจ้งแล้วครับ rep5507060 ตัวนี้เป็น ตัว monster turbine pro copper กำลังจะส่งกลับมาครับ
ต้องขออภัยจริงๆๆครับ ตอนนี้ปัญหาของเคลมนั้น มันติดขัดจากบริษัทแม่ที่อเมริกาซะส่วนใหญ่ ศูนย์ หรือ Distributor นั้นทำงานอย่างหนัก ในการทวงถามให้ตลอดเวลาครับ ส่วนผมเองซึ่งเป็นร้านปลีก ก็ช่วยประสานงานติดตามให้ตลอดครับ ไม่มีการลืมอย่างแน่นอน
เฉพาะที่ร้านมั่นคง ผมตั้งน้องคนนึงคอยดูแลเรื่องนี้ให้โดยเฉพาะจริงๆๆ เพราะผมทราบดีว่างานเคลมหูฟังต้องชัดเจน และติดตามตลอด แต่สาเหตุหลักที่สำคัญที่เจอกันมา และโดนสวดกันจนอ่วม ก็คือบริษัทแม่เค้าไม่มีของเปลี่ยนมาให้นี่ล่ะครับ
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
แจกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 21
NSign
23/11/2012 11:50:12
14
ขอบคุณครับเฮีย
ขอบคุณครับเฮีย
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
แจกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 22
l2el3ecca
23/11/2012 17:54:48
0
ของผมขอฝากอีกตัวด้วยนะครับเฮีย
RE255090066
Sennheiser MX980 อ่ะครับ ตอนนี้ก็น่าจะเกือบๆ 2 เดือนแล้วครับ อยากทราบว่าเป็นยังไงแล้วบ้าง
@_@" รบกวนนะคร๊าบ
ของผมขอฝากอีกตัวด้วยนะครับเฮีย
RE255090066
Sennheiser MX980 อ่ะครับ ตอนนี้ก็น่าจะเกือบๆ 2 เดือนแล้วครับ อยากทราบว่าเป็นยังไงแล้วบ้าง
@_@" รบกวนนะคร๊าบ
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
แจกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 23
The แพะ
23/11/2012 18:19:32
39
ของคุณ l2el3ecca ยังอยู่ที่ศูนย์เลยจ้า ดูในระบบทางศุนย์มารับไปตั้งแต่กลางๆเดือน 10 แล้วจ้า ตอนนี้รอสินค้าจากทางศูนย์คร้าบบ...แบ๊ะๆๆ
ของคุณ l2el3ecca ยังอยู่ที่ศูนย์เลยจ้า ดูในระบบทางศุนย์มารับไปตั้งแต่กลางๆเดือน 10 แล้วจ้า ตอนนี้รอสินค้าจากทางศูนย์คร้าบบ...แบ๊ะๆๆ
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
แจกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 24
นายมั่นคง
23/11/2012 21:28:13
4,294
ของบางรายการที่ติดค้างนานๆๆ ไม่ต้องกังวลว่าทางผมไม่ได้ติดตามนะครับ ผมตามให้ตลอดเวลาครับ เรามีการจดบันทึก และควบคุมไว้ด้วยโปรแกรมรับเคลม ซึ่งตรวจตรารวมถึงสอบถามกับทางศูนย์อยู่ทุกวันจริงๆครับ และมีน้องๆที่นั่งดูแลเรื่องเหล่านี้โดยเฉพาะเช่นกันครับ
แต่บางครั้งถ้ามีเหตุล่าช้า ส่วนมากจะมาจากบริษัทใหญ่ที่เมืองนอกส่งมอบสินค้ามาช้า หรือผลิตใหม่ล่าช้า ก็เลยกลายเป็นนาน 2-3 เดือนก็ยังมี และปัญหาเหล่านี้ผมได้หารือกับทางศูนย์ไทยอยู่เนืองๆๆครับ
ของบางรายการที่ติดค้างนานๆๆ ไม่ต้องกังวลว่าทางผมไม่ได้ติดตามนะครับ ผมตามให้ตลอดเวลาครับ เรามีการจดบันทึก และควบคุมไว้ด้วยโปรแกรมรับเคลม ซึ่งตรวจตรารวมถึงสอบถามกับทางศูนย์อยู่ทุกวันจริงๆครับ และมีน้องๆที่นั่งดูแลเรื่องเหล่านี้โดยเฉพาะเช่นกันครับ
แต่บางครั้งถ้ามีเหตุล่าช้า ส่วนมากจะมาจากบริษัทใหญ่ที่เมืองนอกส่งมอบสินค้ามาช้า หรือผลิตใหม่ล่าช้า ก็เลยกลายเป็นนาน 2-3 เดือนก็ยังมี และปัญหาเหล่านี้ผมได้หารือกับทางศูนย์ไทยอยู่เนืองๆๆครับ
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
แจกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 25
l2el3ecca
24/11/2012 07:13:26
0
รับทราบจ้า @_@" ซื้อของร้านนี้อุ่นใจจริงๆ
รับทราบจ้า @_@" ซื้อของร้านนี้อุ่นใจจริงๆ
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
แจกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 26
yungying47
17/12/2012 14:06:49
ไม่ทราบว่าหูฟังที่เคลมไปมีความคืบหน้าหรือเปล่า 5 เดือนแล้ว
ไม่ทราบว่าหูฟังที่เคลมไปมีความคืบหน้าหรือเปล่า 5 เดือนแล้ว
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 27
EnBroke
17/12/2012 14:45:05
0
ของผม sol amp ก้เหมืิอนกันคับจะ 2 เดืิอนแล้ว
ส่งรอบที่ 2 แล้วด้วย
RE355090042
ของผม sol amp ก้เหมืิอนกันคับจะ 2 เดืิอนแล้ว
ส่งรอบที่ 2 แล้วด้วย
RE355090042
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
แจกหู 0
ตอบกระทู้ :
"เคลมหูฟังนานมากๆ"
รายละเอียด :
ชื่อ :
รหัสความปลอดภัย :
ตกลง
ตั้งค่าใหม่
แจกหูพิเศษ :
แจ้งลบกระทู้ / ข้อความ
สาเหตุ :
โพสที่แจ้งลบ
แจ้งโดย
เหตุที่แจ้ง
สถานะ