Guest
หมวดหมู่ > เว็บบอร์ด จับฉ่าย

ช่องทางการติดต่ออื่น

  • Munkonggadget
  • Munkonggadget Reviews
  • Munkonggadget Reviews
  • Munkonggadget Contact Us

nutty

21/06/2009 21:46:16
ก้านมันหักอ๊ะ ส่งเคลมประมาณ27พฤษภาอ๊ะ
แต่ยังม่ายได้ข่าวของมันเลยอ๊ะ ทัมงัยดิ๊อ๊ะ
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 1

นายมั่นคง

21/06/2009 22:17:29
0
เดี๋ยวพรุ่งนี้ดทรเช็คที่สาขาที่ส่ง หรือโทรหาคุณเบียสเลยก้ได้ครับ ผมไม่แน่ใจว่า ถ้าเป็นการหักหรือแตก ไม่น่าจะอยู่ในการประกันล่ะครับ แต่น่าจะเป็นการจ่าย 50% แล้วรับตัวใหม่ไปมากกว่าล่ะจ้า

เอาให้ชัวร์ๆๆๆ พรุ่งนี้เที่ยงๆๆ โทรถามคุณเบียสเลยเน้อ
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
แจกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 2

Gokumonji

24/06/2009 02:18:40
0
มีข้อสงสัยอยากถามครับ คือครั้งแรกเลยผมเคยนำ Lowrider ก้านหักไปไปที่ร้านแล้วจ่าย 50% แล้วรับตัวใหม่ไปเลยทันที แตในครั้งนั้นผมได้ซื้อรุ่น T.I. จากทางร้านเพิ่มมาด้วยอีกตัว
แต่คราวนี้ผมเอา G.I. ไปเคลมเพราะก้านร้าวกำลังจะหักแล้ว(ยังไม่หักนะครับ แค่ใกล้จะหัก คือใส่อีกสักทีนี่หักแน่ๆ) โดยเข้าใจว่าจ่าย 50% แล้วรับของทันทีเหมือนกับครั้งที่เคยนำ Lowrider ไปที่ร้าน แต่คราวนี้ผมไม่ได้ซื้ออะไรเพิ่มนะครับ ทางร้านกลับบอกว่าต้องส่งเคลมบริษัทก่อนว่ามีของมั้ย จึงจะสามารถมาจ่าย 50% แล้วรับของใหม่ไปได้ ผมก็เลย งง ครับว่าทำไมมันถึงไม่ได้ของมาเลย หรือว่าผมจำเป็นต้องซื้อหูฟังเพิ่มทุกครั้งที่นำไปเคลมในกรณีที่หักหรือเสียหายแบบนี้ เพื่อที่พอจ่าย 50% แล้วจะให้ได้ของมาเลย รบกวนตอบด้วยครับ ข้องใจมากๆๆครับ แล้วอีกเรื่องครับอยากสอบถามว่า สมมุติหูฟังของผมที่หักเป็นสีแดง เวลาจ่าย 50% แล้วรับตัวใหม่ไปนี่เปลี่ยนสี แต่เป็นรุ่นเดิมได้มั้ยครับ เพราะครั้งแรกที่นำเจ้า Lowriderไปนั้น ผมได้ทำเลือกอันใหม่ที่คนละสีกับตัวที่หัก แต่คราวนี้ทางร้านบอกว่า G.I. ที่ไปเคลมเป็นสีอะไร เวลาจ่าย 50% แล้วรับตัวใหม่ไปก็ต้องเอาสีเดิม ไม่สามารถเปลี่ยนสีได้ ทำไมการเคลมทั้ง 2 ครั้งมันถึงแตกต่างกันขนาดนี้ล่ะครับ ผมข้องใจมากๆครับ ว่าเพราะไม่ได้ซื้อของเพิ่มหรือเปล่า หรือเปลี่ยนนโยบายการเคลมแล้ว รบกวนตอบด้วยครับ
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
แจกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 3

มิ้ม

24/06/2009 09:12:13
1
Lowrider มันบีบ หัวเรา มากๆ เลย ใส่แล้วเหมือนมี ผีมาบีบหัว เราให้ระเบิดเลย

จะดัดมันก็ไม่ได้ มันเป็นพลาสติก ดันแล้วมีหัก แต่ก็ไม่เสียดายหรอกที่เป็นเจ้าของมัน

เพราะไม่ได้ ซื้อมาเอง มีเพื่อนซื้อให้ เหอๆ ซื้อเองคงเครียดน่าดู
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
แจกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 4

นายมั่นคง

24/06/2009 10:13:35
0
Skullcandy นั้นประกันโดยบริษัท เจ๊บเซ่น ซึ่งเค้ามีนโยบายประมาณว่า

- ถ้าสินค้าแตกหักหรือเสีย (เสียยังไงก็ช่าง ไม่มีการถามล่ะ) เค้ามีเงื่อนไขพิเศษว่า จ่าย 50% ของราคาค่าตัว แล้วรับตัวใหม่ไปได้เลยน่ะครับ

- ส่วนกรณีที่คุณ Gokumonji เอาไปเคลมที่ร้านแล้วไม่ได้เลย แสดงว่า ทางร้านผมไม่มีรุ่นนั้นและสีนั้นแน่ๆๆ ครับ เพราะทางศูนย์เค้าระบุมาว่า เวลาเคลมให้เปลี่ยนตัวที่สีเหมือนเดิมให้น่ะครับ ส่วนคราวที่มาเคลมแล้วได้ไปเลย ก็เพราะผมมีของอยุ่ในร้านเลยน่ะครับ

ก้เลยกลายเป็นว่า ยังไม่สามารถเคลมให้ได้ในวันนั้น เพราะต้องไปเบิกศูนย์มาให้น่ะครับ (กรณ๊ที่ร้านไม่มีรุ่นนั้นๆๆจ้า)


ส่วนคำถามที่ว่าทำไมเวลาเคลมแล้วเปลี่ยนสีใหม่ไม่ได้ เดี๋ยวข้อนี้ผมจะเช็คกับทางศุนย์เจ๊บเซ่นให้เน้อ ว่าพอจะมีข้ออะลุ้มละหล่วยให้ยังไงบ้างล่ะ 555 สำหรับผมล่ะง่ายนิดเดียว เพราะของแบบนี้ไม่ใช่เรื่องยากอะไร แต่อันนี้คงต้องเห็นใจทางศูนย์เค้าน่ะครับ เพราะเค้าวางเป็นนโยบายมา และทางพนักงานของเค้าก็ต้องปฏิบัติตามล่ะจ้า...



ปล.ในช่วงแรกๆๆ ที่วางจำหน่าย Skullcandy ทางศูนย์เค้าให้ทางร้านเป็นผู้พิจารณาในการเคลมเองเลยด้วยซ้ำไป แต่พอทำไปได้ซักพัก เค้าเกรงว่าจะไม่รัดกุม ก็เลยออกนโนบายว่า สินค้าที่ต้องเคลมจะต้องนำส่งให้ทางศูนย์เค้าเป็นผู้พิจารณาน่ะครับ..........โพสถามได้ตลอดนะครับ ผมจะมาดูให้ตลอดจ้า555
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
แจกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 5

Gokumonji

24/06/2009 13:12:34
0
ขอบคุณเฮียมากๆเลยครับ ที่ตอบคำถามของผมครับ แต่ก็ยังมีข้อข้องใจอยู่อีกนิดครับ คือวันที่นำ G.I. ไปเคลมนั้น ที่ร้าน(สาขางามวงวาศ์วาน) มีของครับ คือมีรุ่นเดียวและก็มีสีเดียวกับผมเลยด้วย แต่ก็ยังไม่ได้ของเลยอยู่ดีล่ะครับ ผมไม่ได้อยากป่วนนะครับ แต่ก็ข้องใจจริงๆครับ ขอบคุณครับ
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
แจกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 6

นายมั่นคง

24/06/2009 13:35:08
0
ผมไม่แน่ใจว่า ทางบริษัทเค้าเปลี่ยนแปลงนโยบายการเคลมว่าต้องส่งกลับไปก่อนหรือเปล่านะครับ แต่เอาให้แน่ๆๆ เดี่ยวผมจะถามกับคุณเบียสให้ล่ะจ้า อย่าไปคิดอย่างง้านๆๆๆๆๆ ป่วนเปิ่นอะไรกัน เจี๊ยกๆๆๆๆๆ เดี๋ยวผมโทรเช็คกับศุนย์ให้ด้วยเลยจ้า.....555
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
แจกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 7

นายมั่นคง

24/06/2009 14:03:16
0
เช็คมาให้แล้วจ้า เนื่องจาก Skullcandy มีวางจำหน่ายอยุ่ใน shop ต่างๆๆ มากมายไปหมด พวก powerbuy หรือตาม istudio ด้วย ซึ่งเวลามีการเคลมสินค้า ตอนแรกๆๆ ใช้ดุลยพินิจของพนักงานร้านนั้นๆๆ เคลมเปลียนให้เลย

แต่เนื่องจากหลังๆๆ มีปัญหาไม่เรียบร้อยเกิดขึ้นครับ ทางศุนย์เจ๊บเซ่น เลยขอให้ทางร้านผู้จำหน่ายทุกร้านส่งสินค้ากลับไปให้ทางศูนย์เป็นผู้พิจารณาเองก่อนจ้า และถ้าจะมีการเคลมสินค้าด้วยเงื่อนไขจ่าย 50% ก็ต้องเป็นหลังจากส่งกลับศุนย์ไปก่อนน่ะครับ

อันนี้เพิ่งมาเปลี่ยนไม่นานมานี้เองจ้า....ซึ่งตอนที่คุณ Gokumonji ไปเคลมก็คงจะเป็นหลังจากทางศูนย์ประกาศมาล่ะครับ ตอนนี้เลยกลายเป็นว่า ถ้าร้านใดเคลมให้ไปเองก่อน ทางศุนย์เค้าไม่รับผิดชอบให้ล่ะเด้อ 555

เอ้า สงสัยตรงไหนโพสถามเลยคร้าบบบ
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
แจกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 8

Gokumonji

24/06/2009 16:22:04
0
ขอบคุณเฮียมากๆเลยครับ ที่มาตอบคำถามให้ ผมหายข้องใจในทุกๆเรื่องแล้วครับ ผมจะไม่ไปซื้อหูฟังจากร้านอื่นเลยนอกจากร้านเฮียมั่นคง จะซื่อสัตย์กับร้านเฮียตลอดไปจนกว่าชีวิตจะหาไม่ ขอให้ค้าขายร่ำรวยนะครับ
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
แจกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 9

นายมั่นคง

24/06/2009 20:37:46
0
ย๊ากกกกกก อย่าต้องถึงขนาดนั้นเลยเน้อ....555 ไอ้ที่ว่าชีวิตจะหาไม่ สงสัยจะเป็นชีวิตเฮียหรือไม่ก็ชีวิตเจ้าเบียสแหง๋ๆๆ ล่ะ 5555

มันเป็นหน้าที่ของผมล่ะเน้อ ยังไงก็ต้องแก้ไขทุกอย่างให้ลุล่วงจนได้ล่ะจ้า มีอะไรก็โทรมาหรือเมล์มาก็ได้นะครับ 555
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
แจกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 10

SKULLCANDY

30/06/2009 22:07:04
เฮียครับ ถามด้วยคนครับ ถ้าหมดประกันแล้ว ยังเครม ได้ไหมครับ ของผม รุ่น hesh ก้านหักเหมือนกันครับ
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 11

nutty

01/07/2009 18:18:23
แต๊งกิ๊ววเนอะเฮีย รอเปลี่ยนตัวใหม่อยุ่ห๊าๆๆๆๆ
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 12

iMPulS3

01/07/2009 20:16:54
0
อ่านชื่อกระทู้แล้วสะดุดตา

นึกว่า ก้านยาว 555+

ปล.(ผมคนจันทบุรีจ้า)
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
แจกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 13

นายมั่นคง

01/07/2009 21:57:24
0
skullcandy เป็น lifetime warranty ครับ เคลมได้ตลอดชีวิตล่ะครับ 555
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
แจกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 14

SKULLCANDY

04/07/2009 19:06:57
ขออีกนิดครับเฮีย ตอนจะไปเครมต้องมีใบเสร็จร้านเฮียไปเคลมด้วยใช่ไหมครับ จะได้รื้อหาใบเสร็จไปด้วยครับ
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
"Lowrider ก้านหัก!!"