Toggle Dropdown
ค้นหา
ค้นหาชื่อสินค้า
ค้าหารีวิวและบทความ
ค้นหาโปรโมชั่น
ค้นหาฟีดข่าว
ค้นหาไฮไลท์
TH
EN
หน้าแรก
สินค้า
เว็บบอร์ด
เกี่ยวกับเรา
สาขา
วิธีชำระเงิน
ติดต่อเรา
Guest
อีเมล์ / ชื่อผู้ใช้ :
รหัสผ่าน :
ลืมรหัสผ่าน
เข้าสู่ระบบ
สมัครสมาชิก
หรือ
ค้นหาโดย Google
ค้นหาทุกคำ
ค้นหาชื่อกระทู้
ค้นหาชื่อผู้ตั้งกระทู้
เว็บบอร์ดจับฉ่าย
หูฟังมือสอง
ซื้อขายจิปาถะ
รีวิวและบทความ
กระทู้เฮีย
คลับ
หมวดหมู่ > เว็บบอร์ด จับฉ่าย
ช่องทางการติดต่ออื่น
All
5
10
15
Lowrider ก้านหัก!!
Shared
ติดตามกระทู้นี้
แจ้งลบ
nutty
21/06/2009 21:46:16
ก้านมันหักอ๊ะ ส่งเคลมประมาณ27พฤษภาอ๊ะ
แต่ยังม่ายได้ข่าวของมันเลยอ๊ะ ทัมงัยดิ๊อ๊ะ
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 1
นายมั่นคง
21/06/2009 22:17:29
0
เดี๋ยวพรุ่งนี้ดทรเช็คที่สาขาที่ส่ง หรือโทรหาคุณเบียสเลยก้ได้ครับ ผมไม่แน่ใจว่า ถ้าเป็นการหักหรือแตก ไม่น่าจะอยู่ในการประกันล่ะครับ แต่น่าจะเป็นการจ่าย 50% แล้วรับตัวใหม่ไปมากกว่าล่ะจ้า
เอาให้ชัวร์ๆๆๆ พรุ่งนี้เที่ยงๆๆ โทรถามคุณเบียสเลยเน้อ
เดี๋ยวพรุ่งนี้ดทรเช็คที่สาขาที่ส่ง หรือโทรหาคุณเบียสเลยก้ได้ครับ ผมไม่แน่ใจว่า ถ้าเป็นการหักหรือแตก ไม่น่าจะอยู่ในการประกันล่ะครับ แต่น่าจะเป็นการจ่าย 50% แล้วรับตัวใหม่ไปมากกว่าล่ะจ้า
เอาให้ชัวร์ๆๆๆ พรุ่งนี้เที่ยงๆๆ โทรถามคุณเบียสเลยเน้อ
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
แจกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 2
Gokumonji
24/06/2009 02:18:40
0
มีข้อสงสัยอยากถามครับ คือครั้งแรกเลยผมเคยนำ Lowrider ก้านหักไปไปที่ร้านแล้วจ่าย 50% แล้วรับตัวใหม่ไปเลยทันที แตในครั้งนั้นผมได้ซื้อรุ่น T.I. จากทางร้านเพิ่มมาด้วยอีกตัว
แต่คราวนี้ผมเอา G.I. ไปเคลมเพราะก้านร้าวกำลังจะหักแล้ว(ยังไม่หักนะครับ แค่ใกล้จะหัก คือใส่อีกสักทีนี่หักแน่ๆ) โดยเข้าใจว่าจ่าย 50% แล้วรับของทันทีเหมือนกับครั้งที่เคยนำ Lowrider ไปที่ร้าน แต่คราวนี้ผมไม่ได้ซื้ออะไรเพิ่มนะครับ ทางร้านกลับบอกว่าต้องส่งเคลมบริษัทก่อนว่ามีของมั้ย จึงจะสามารถมาจ่าย 50% แล้วรับของใหม่ไปได้ ผมก็เลย งง ครับว่าทำไมมันถึงไม่ได้ของมาเลย หรือว่าผมจำเป็นต้องซื้อหูฟังเพิ่มทุกครั้งที่นำไปเคลมในกรณีที่หักหรือเสียหายแบบนี้ เพื่อที่พอจ่าย 50% แล้วจะให้ได้ของมาเลย รบกวนตอบด้วยครับ ข้องใจมากๆๆครับ แล้วอีกเรื่องครับอยากสอบถามว่า สมมุติหูฟังของผมที่หักเป็นสีแดง เวลาจ่าย 50% แล้วรับตัวใหม่ไปนี่เปลี่ยนสี แต่เป็นรุ่นเดิมได้มั้ยครับ เพราะครั้งแรกที่นำเจ้า Lowriderไปนั้น ผมได้ทำเลือกอันใหม่ที่คนละสีกับตัวที่หัก แต่คราวนี้ทางร้านบอกว่า G.I. ที่ไปเคลมเป็นสีอะไร เวลาจ่าย 50% แล้วรับตัวใหม่ไปก็ต้องเอาสีเดิม ไม่สามารถเปลี่ยนสีได้ ทำไมการเคลมทั้ง 2 ครั้งมันถึงแตกต่างกันขนาดนี้ล่ะครับ ผมข้องใจมากๆครับ ว่าเพราะไม่ได้ซื้อของเพิ่มหรือเปล่า หรือเปลี่ยนนโยบายการเคลมแล้ว รบกวนตอบด้วยครับ
มีข้อสงสัยอยากถามครับ คือครั้งแรกเลยผมเคยนำ Lowrider ก้านหักไปไปที่ร้านแล้วจ่าย 50% แล้วรับตัวใหม่ไปเลยทันที แตในครั้งนั้นผมได้ซื้อรุ่น T.I. จากทางร้านเพิ่มมาด้วยอีกตัว
แต่คราวนี้ผมเอา G.I. ไปเคลมเพราะก้านร้าวกำลังจะหักแล้ว(ยังไม่หักนะครับ แค่ใกล้จะหัก คือใส่อีกสักทีนี่หักแน่ๆ) โดยเข้าใจว่าจ่าย 50% แล้วรับของทันทีเหมือนกับครั้งที่เคยนำ Lowrider ไปที่ร้าน แต่คราวนี้ผมไม่ได้ซื้ออะไรเพิ่มนะครับ ทางร้านกลับบอกว่าต้องส่งเคลมบริษัทก่อนว่ามีของมั้ย จึงจะสามารถมาจ่าย 50% แล้วรับของใหม่ไปได้ ผมก็เลย งง ครับว่าทำไมมันถึงไม่ได้ของมาเลย หรือว่าผมจำเป็นต้องซื้อหูฟังเพิ่มทุกครั้งที่นำไปเคลมในกรณีที่หักหรือเสียหายแบบนี้ เพื่อที่พอจ่าย 50% แล้วจะให้ได้ของมาเลย รบกวนตอบด้วยครับ ข้องใจมากๆๆครับ แล้วอีกเรื่องครับอยากสอบถามว่า สมมุติหูฟังของผมที่หักเป็นสีแดง เวลาจ่าย 50% แล้วรับตัวใหม่ไปนี่เปลี่ยนสี แต่เป็นรุ่นเดิมได้มั้ยครับ เพราะครั้งแรกที่นำเจ้า Lowriderไปนั้น ผมได้ทำเลือกอันใหม่ที่คนละสีกับตัวที่หัก แต่คราวนี้ทางร้านบอกว่า G.I. ที่ไปเคลมเป็นสีอะไร เวลาจ่าย 50% แล้วรับตัวใหม่ไปก็ต้องเอาสีเดิม ไม่สามารถเปลี่ยนสีได้ ทำไมการเคลมทั้ง 2 ครั้งมันถึงแตกต่างกันขนาดนี้ล่ะครับ ผมข้องใจมากๆครับ ว่าเพราะไม่ได้ซื้อของเพิ่มหรือเปล่า หรือเปลี่ยนนโยบายการเคลมแล้ว รบกวนตอบด้วยครับ
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
แจกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 3
มิ้ม
24/06/2009 09:12:13
1
Lowrider มันบีบ หัวเรา มากๆ เลย ใส่แล้วเหมือนมี ผีมาบีบหัว เราให้ระเบิดเลย
จะดัดมันก็ไม่ได้ มันเป็นพลาสติก ดันแล้วมีหัก แต่ก็ไม่เสียดายหรอกที่เป็นเจ้าของมัน
เพราะไม่ได้ ซื้อมาเอง มีเพื่อนซื้อให้ เหอๆ ซื้อเองคงเครียดน่าดู
Lowrider มันบีบ หัวเรา มากๆ เลย ใส่แล้วเหมือนมี ผีมาบีบหัว เราให้ระเบิดเลย
จะดัดมันก็ไม่ได้ มันเป็นพลาสติก ดันแล้วมีหัก แต่ก็ไม่เสียดายหรอกที่เป็นเจ้าของมัน
เพราะไม่ได้ ซื้อมาเอง มีเพื่อนซื้อให้ เหอๆ ซื้อเองคงเครียดน่าดู
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
แจกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 4
นายมั่นคง
24/06/2009 10:13:35
0
Skullcandy นั้นประกันโดยบริษัท เจ๊บเซ่น ซึ่งเค้ามีนโยบายประมาณว่า
- ถ้าสินค้าแตกหักหรือเสีย (เสียยังไงก็ช่าง ไม่มีการถามล่ะ) เค้ามีเงื่อนไขพิเศษว่า จ่าย 50% ของราคาค่าตัว แล้วรับตัวใหม่ไปได้เลยน่ะครับ
- ส่วนกรณีที่คุณ Gokumonji เอาไปเคลมที่ร้านแล้วไม่ได้เลย แสดงว่า ทางร้านผมไม่มีรุ่นนั้นและสีนั้นแน่ๆๆ ครับ เพราะทางศูนย์เค้าระบุมาว่า เวลาเคลมให้เปลี่ยนตัวที่สีเหมือนเดิมให้น่ะครับ ส่วนคราวที่มาเคลมแล้วได้ไปเลย ก็เพราะผมมีของอยุ่ในร้านเลยน่ะครับ
ก้เลยกลายเป็นว่า ยังไม่สามารถเคลมให้ได้ในวันนั้น เพราะต้องไปเบิกศูนย์มาให้น่ะครับ (กรณ๊ที่ร้านไม่มีรุ่นนั้นๆๆจ้า)
ส่วนคำถามที่ว่าทำไมเวลาเคลมแล้วเปลี่ยนสีใหม่ไม่ได้ เดี๋ยวข้อนี้ผมจะเช็คกับทางศุนย์เจ๊บเซ่นให้เน้อ ว่าพอจะมีข้ออะลุ้มละหล่วยให้ยังไงบ้างล่ะ 555 สำหรับผมล่ะง่ายนิดเดียว เพราะของแบบนี้ไม่ใช่เรื่องยากอะไร แต่อันนี้คงต้องเห็นใจทางศูนย์เค้าน่ะครับ เพราะเค้าวางเป็นนโยบายมา และทางพนักงานของเค้าก็ต้องปฏิบัติตามล่ะจ้า...
ปล.ในช่วงแรกๆๆ ที่วางจำหน่าย Skullcandy ทางศูนย์เค้าให้ทางร้านเป็นผู้พิจารณาในการเคลมเองเลยด้วยซ้ำไป แต่พอทำไปได้ซักพัก เค้าเกรงว่าจะไม่รัดกุม ก็เลยออกนโนบายว่า สินค้าที่ต้องเคลมจะต้องนำส่งให้ทางศูนย์เค้าเป็นผู้พิจารณาน่ะครับ..........โพสถามได้ตลอดนะครับ ผมจะมาดูให้ตลอดจ้า555
Skullcandy นั้นประกันโดยบริษัท เจ๊บเซ่น ซึ่งเค้ามีนโยบายประมาณว่า
- ถ้าสินค้าแตกหักหรือเสีย (เสียยังไงก็ช่าง ไม่มีการถามล่ะ) เค้ามีเงื่อนไขพิเศษว่า จ่าย 50% ของราคาค่าตัว แล้วรับตัวใหม่ไปได้เลยน่ะครับ
- ส่วนกรณีที่คุณ Gokumonji เอาไปเคลมที่ร้านแล้วไม่ได้เลย แสดงว่า ทางร้านผมไม่มีรุ่นนั้นและสีนั้นแน่ๆๆ ครับ เพราะทางศูนย์เค้าระบุมาว่า เวลาเคลมให้เปลี่ยนตัวที่สีเหมือนเดิมให้น่ะครับ ส่วนคราวที่มาเคลมแล้วได้ไปเลย ก็เพราะผมมีของอยุ่ในร้านเลยน่ะครับ
ก้เลยกลายเป็นว่า ยังไม่สามารถเคลมให้ได้ในวันนั้น เพราะต้องไปเบิกศูนย์มาให้น่ะครับ (กรณ๊ที่ร้านไม่มีรุ่นนั้นๆๆจ้า)
ส่วนคำถามที่ว่าทำไมเวลาเคลมแล้วเปลี่ยนสีใหม่ไม่ได้ เดี๋ยวข้อนี้ผมจะเช็คกับทางศุนย์เจ๊บเซ่นให้เน้อ ว่าพอจะมีข้ออะลุ้มละหล่วยให้ยังไงบ้างล่ะ 555 สำหรับผมล่ะง่ายนิดเดียว เพราะของแบบนี้ไม่ใช่เรื่องยากอะไร แต่อันนี้คงต้องเห็นใจทางศูนย์เค้าน่ะครับ เพราะเค้าวางเป็นนโยบายมา และทางพนักงานของเค้าก็ต้องปฏิบัติตามล่ะจ้า...
ปล.ในช่วงแรกๆๆ ที่วางจำหน่าย Skullcandy ทางศูนย์เค้าให้ทางร้านเป็นผู้พิจารณาในการเคลมเองเลยด้วยซ้ำไป แต่พอทำไปได้ซักพัก เค้าเกรงว่าจะไม่รัดกุม ก็เลยออกนโนบายว่า สินค้าที่ต้องเคลมจะต้องนำส่งให้ทางศูนย์เค้าเป็นผู้พิจารณาน่ะครับ..........โพสถามได้ตลอดนะครับ ผมจะมาดูให้ตลอดจ้า555
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
แจกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 5
Gokumonji
24/06/2009 13:12:34
0
ขอบคุณเฮียมากๆเลยครับ ที่ตอบคำถามของผมครับ แต่ก็ยังมีข้อข้องใจอยู่อีกนิดครับ คือวันที่นำ G.I. ไปเคลมนั้น ที่ร้าน(สาขางามวงวาศ์วาน) มีของครับ คือมีรุ่นเดียวและก็มีสีเดียวกับผมเลยด้วย แต่ก็ยังไม่ได้ของเลยอยู่ดีล่ะครับ ผมไม่ได้อยากป่วนนะครับ แต่ก็ข้องใจจริงๆครับ ขอบคุณครับ
ขอบคุณเฮียมากๆเลยครับ ที่ตอบคำถามของผมครับ แต่ก็ยังมีข้อข้องใจอยู่อีกนิดครับ คือวันที่นำ G.I. ไปเคลมนั้น ที่ร้าน(สาขางามวงวาศ์วาน) มีของครับ คือมีรุ่นเดียวและก็มีสีเดียวกับผมเลยด้วย แต่ก็ยังไม่ได้ของเลยอยู่ดีล่ะครับ ผมไม่ได้อยากป่วนนะครับ แต่ก็ข้องใจจริงๆครับ ขอบคุณครับ
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
แจกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 6
นายมั่นคง
24/06/2009 13:35:08
0
ผมไม่แน่ใจว่า ทางบริษัทเค้าเปลี่ยนแปลงนโยบายการเคลมว่าต้องส่งกลับไปก่อนหรือเปล่านะครับ แต่เอาให้แน่ๆๆ เดี่ยวผมจะถามกับคุณเบียสให้ล่ะจ้า อย่าไปคิดอย่างง้านๆๆๆๆๆ ป่วนเปิ่นอะไรกัน เจี๊ยกๆๆๆๆๆ เดี๋ยวผมโทรเช็คกับศุนย์ให้ด้วยเลยจ้า.....555
ผมไม่แน่ใจว่า ทางบริษัทเค้าเปลี่ยนแปลงนโยบายการเคลมว่าต้องส่งกลับไปก่อนหรือเปล่านะครับ แต่เอาให้แน่ๆๆ เดี่ยวผมจะถามกับคุณเบียสให้ล่ะจ้า อย่าไปคิดอย่างง้านๆๆๆๆๆ ป่วนเปิ่นอะไรกัน เจี๊ยกๆๆๆๆๆ เดี๋ยวผมโทรเช็คกับศุนย์ให้ด้วยเลยจ้า.....555
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
แจกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 7
นายมั่นคง
24/06/2009 14:03:16
0
เช็คมาให้แล้วจ้า เนื่องจาก Skullcandy มีวางจำหน่ายอยุ่ใน shop ต่างๆๆ มากมายไปหมด พวก powerbuy หรือตาม istudio ด้วย ซึ่งเวลามีการเคลมสินค้า ตอนแรกๆๆ ใช้ดุลยพินิจของพนักงานร้านนั้นๆๆ เคลมเปลียนให้เลย
แต่เนื่องจากหลังๆๆ มีปัญหาไม่เรียบร้อยเกิดขึ้นครับ ทางศุนย์เจ๊บเซ่น เลยขอให้ทางร้านผู้จำหน่ายทุกร้านส่งสินค้ากลับไปให้ทางศูนย์เป็นผู้พิจารณาเองก่อนจ้า และถ้าจะมีการเคลมสินค้าด้วยเงื่อนไขจ่าย 50% ก็ต้องเป็นหลังจากส่งกลับศุนย์ไปก่อนน่ะครับ
อันนี้เพิ่งมาเปลี่ยนไม่นานมานี้เองจ้า....ซึ่งตอนที่คุณ Gokumonji ไปเคลมก็คงจะเป็นหลังจากทางศูนย์ประกาศมาล่ะครับ ตอนนี้เลยกลายเป็นว่า ถ้าร้านใดเคลมให้ไปเองก่อน ทางศุนย์เค้าไม่รับผิดชอบให้ล่ะเด้อ 555
เอ้า สงสัยตรงไหนโพสถามเลยคร้าบบบ
เช็คมาให้แล้วจ้า เนื่องจาก Skullcandy มีวางจำหน่ายอยุ่ใน shop ต่างๆๆ มากมายไปหมด พวก powerbuy หรือตาม istudio ด้วย ซึ่งเวลามีการเคลมสินค้า ตอนแรกๆๆ ใช้ดุลยพินิจของพนักงานร้านนั้นๆๆ เคลมเปลียนให้เลย
แต่เนื่องจากหลังๆๆ มีปัญหาไม่เรียบร้อยเกิดขึ้นครับ ทางศุนย์เจ๊บเซ่น เลยขอให้ทางร้านผู้จำหน่ายทุกร้านส่งสินค้ากลับไปให้ทางศูนย์เป็นผู้พิจารณาเองก่อนจ้า และถ้าจะมีการเคลมสินค้าด้วยเงื่อนไขจ่าย 50% ก็ต้องเป็นหลังจากส่งกลับศุนย์ไปก่อนน่ะครับ
อันนี้เพิ่งมาเปลี่ยนไม่นานมานี้เองจ้า....ซึ่งตอนที่คุณ Gokumonji ไปเคลมก็คงจะเป็นหลังจากทางศูนย์ประกาศมาล่ะครับ ตอนนี้เลยกลายเป็นว่า ถ้าร้านใดเคลมให้ไปเองก่อน ทางศุนย์เค้าไม่รับผิดชอบให้ล่ะเด้อ 555
เอ้า สงสัยตรงไหนโพสถามเลยคร้าบบบ
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
แจกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 8
Gokumonji
24/06/2009 16:22:04
0
ขอบคุณเฮียมากๆเลยครับ ที่มาตอบคำถามให้ ผมหายข้องใจในทุกๆเรื่องแล้วครับ ผมจะไม่ไปซื้อหูฟังจากร้านอื่นเลยนอกจากร้านเฮียมั่นคง จะซื่อสัตย์กับร้านเฮียตลอดไปจนกว่าชีวิตจะหาไม่ ขอให้ค้าขายร่ำรวยนะครับ
ขอบคุณเฮียมากๆเลยครับ ที่มาตอบคำถามให้ ผมหายข้องใจในทุกๆเรื่องแล้วครับ ผมจะไม่ไปซื้อหูฟังจากร้านอื่นเลยนอกจากร้านเฮียมั่นคง จะซื่อสัตย์กับร้านเฮียตลอดไปจนกว่าชีวิตจะหาไม่ ขอให้ค้าขายร่ำรวยนะครับ
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
แจกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 9
นายมั่นคง
24/06/2009 20:37:46
0
ย๊ากกกกกก อย่าต้องถึงขนาดนั้นเลยเน้อ....555 ไอ้ที่ว่าชีวิตจะหาไม่ สงสัยจะเป็นชีวิตเฮียหรือไม่ก็ชีวิตเจ้าเบียสแหง๋ๆๆ ล่ะ 5555
มันเป็นหน้าที่ของผมล่ะเน้อ ยังไงก็ต้องแก้ไขทุกอย่างให้ลุล่วงจนได้ล่ะจ้า มีอะไรก็โทรมาหรือเมล์มาก็ได้นะครับ 555
ย๊ากกกกกก อย่าต้องถึงขนาดนั้นเลยเน้อ....555 ไอ้ที่ว่าชีวิตจะหาไม่ สงสัยจะเป็นชีวิตเฮียหรือไม่ก็ชีวิตเจ้าเบียสแหง๋ๆๆ ล่ะ 5555
มันเป็นหน้าที่ของผมล่ะเน้อ ยังไงก็ต้องแก้ไขทุกอย่างให้ลุล่วงจนได้ล่ะจ้า มีอะไรก็โทรมาหรือเมล์มาก็ได้นะครับ 555
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
แจกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 10
SKULLCANDY
30/06/2009 22:07:04
เฮียครับ ถามด้วยคนครับ ถ้าหมดประกันแล้ว ยังเครม ได้ไหมครับ ของผม รุ่น hesh ก้านหักเหมือนกันครับ
เฮียครับ ถามด้วยคนครับ ถ้าหมดประกันแล้ว ยังเครม ได้ไหมครับ ของผม รุ่น hesh ก้านหักเหมือนกันครับ
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 11
nutty
01/07/2009 18:18:23
แต๊งกิ๊ววเนอะเฮีย รอเปลี่ยนตัวใหม่อยุ่ห๊าๆๆๆๆ
แต๊งกิ๊ววเนอะเฮีย รอเปลี่ยนตัวใหม่อยุ่ห๊าๆๆๆๆ
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 12
iMPulS3
01/07/2009 20:16:54
0
อ่านชื่อกระทู้แล้วสะดุดตา
นึกว่า ก้านยาว 555+
ปล.(ผมคนจันทบุรีจ้า)
อ่านชื่อกระทู้แล้วสะดุดตา
นึกว่า ก้านยาว 555+
ปล.(ผมคนจันทบุรีจ้า)
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
แจกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 13
นายมั่นคง
01/07/2009 21:57:24
0
skullcandy เป็น lifetime warranty ครับ เคลมได้ตลอดชีวิตล่ะครับ 555
skullcandy เป็น lifetime warranty ครับ เคลมได้ตลอดชีวิตล่ะครับ 555
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
แจกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 14
SKULLCANDY
04/07/2009 19:06:57
ขออีกนิดครับเฮีย ตอนจะไปเครมต้องมีใบเสร็จร้านเฮียไปเคลมด้วยใช่ไหมครับ จะได้รื้อหาใบเสร็จไปด้วยครับ
ขออีกนิดครับเฮีย ตอนจะไปเครมต้องมีใบเสร็จร้านเฮียไปเคลมด้วยใช่ไหมครับ จะได้รื้อหาใบเสร็จไปด้วยครับ
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
ตอบกระทู้ :
"Lowrider ก้านหัก!!"
รายละเอียด :
ชื่อ :
รหัสความปลอดภัย :
ตกลง
ตั้งค่าใหม่
แจกหูพิเศษ :
แจ้งลบกระทู้ / ข้อความ
สาเหตุ :
โพสที่แจ้งลบ
แจ้งโดย
เหตุที่แจ้ง
สถานะ