Guest
หมวดหมู่ > เว็บบอร์ด จับฉ่าย

ช่องทางการติดต่ออื่น

  • Munkonggadget
  • Munkonggadget Reviews
  • Munkonggadget Reviews
  • Munkonggadget Contact Us

ขอถาม เฮียมั่นคงหน่อยครับ

bAszii

23/05/2009 00:12:29
เอ่อ ผมจะซื้อหูฟัง Koss PortaPro ต่อจากคนคนหนึ่ง ในบอร์ดเขียวน่ะครับ

เค้าใช้มาแล้ว 1 ปี กับ 6 เดือน

ซื้อจากร้านเฮียมั่นคงเลย มีใบเสร็จเรียบร้อย กล่องอยู่ครบ

ซึ่งหูฟังตัวนี้มี Lifetime Warranty อยู่ อยากถามว่า ถ้าเกิดมันเสียขึ้นมา ผมจะยังสามารถนำไปเปลี่ยนที่ร้าน เฮียมั่นคง ได้อยู่หรือป่าวครับ ??

เสียค่าใช้จ่ายเท่าไร และ เสียในรูปแบบไหนมั่งครับ ?? คือหูฟังมันก็นานแล้วน่ะครับ เผื่อมันเกิดอะไรขึ้นมา ซื้อมาจะได้ อุ่นใจ

ขอบคุณมากครับ ลุงมั่นคง .....



ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 1

ิbAszii

23/05/2009 00:23:34
เอ่อ เสียค่าใช้จ่ายเท่าไร นั่น คำถามนึงนะครับ

อีกคำถามนึง

ถ้าหูฟัง เสีย คือ หูฟังมันเป็นอะไรน่ะครับ ? ถึงจะเคลมได้ ??

ผมใช้ iPod Touch ครับ เหมาะหรือป่าวกับหูฟังตัวนี้

ติดใจตรง Design ด้วยครับ ไปลอง Skullcandy ที่ร้าน เฮีย มาครั้งนึง

Design โดน แต่ เสียง ..... ไม่ชอบเลยครับ .....
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 2

bAszii

23/05/2009 11:24:09
ดัน ๆ นิดนึง
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 3

bAszii

23/05/2009 19:13:21
ไม่มีใครมาตอบเลยหว่า ?
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 4

นายมั่นคง

23/05/2009 22:35:47
0
เอ้า มาแล้วๆๆๆ 555 เสาร์กับอาทิตย์ ผมมักจะมาตอบคำถามช่วงดึกๆๆ หน่อยล่ะครับ 55


เจ้า Portapro นั้นเป็น Lifetime คือคนซื้อสามารถส่งไปเคลมด้วยตัวเองที่อเมริกาได้เลยครับ จะนานกี่เดือนกี่ปีก็ได้ครับ ส่งไปทางที่อยู่ตามเว็บ Koss

แต่บางคนบอกส่งเองไม่เป็น (โว้ย) ก็เอามาฝากผม ผมจะให้ตัวใหม่ไปเลย แต่มีค่าใช้จ่ายในการเปลี่ยนตัวใหม่ 400 บาทจ้า... เอาใบเสร็จแล้วมาเคลมที่ผมได้เลย

ที่ต้องเก็บ ก็มันเป็นสากลครับ ทาง koss เค้าก็คิดทางผมแบบนี้เช่นกันล่ะจ้า...แต่อย่าเพิ่งไปคิดถึงมันเลยครับ รอให้เสียจิรงๆๆ ก็เอามาซ่อมกันก่อนได้ครับ หูฟัง koss ทำกันจนอยุ่มือแล้วล่ะ..555
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
แจกหู 0
"ขอถาม เฮียมั่นคงหน่อยครับ"