Guest
หมวดหมู่ > เว็บบอร์ด จับฉ่าย

ช่องทางการติดต่ออื่น

  • Munkonggadget
  • Munkonggadget Reviews
  • Munkonggadget Reviews
  • Munkonggadget Contact Us

Cowon j3 ที่ส่งเครมไปครับ จะ 2เดือนแล้วครับ

korn188566

20/07/2012 19:04:59
จากอีกเมลนี้ผมส่งไปไม่ได้รับการตอบกลับ (คงขี้เกียจตอบแล้วเพราะคงถามบ่อยมาก)

พนักงานแจ้งมาแล้วครับ รออะไหล่ เหมือนเดิม ทางร้านจะตามให้อย่างเต็มที่

รบกวนติดต่อกับทางศูนย์ให้หน่อยได้ไหมครับ ว่าอีกนานไหม อยากได้กำหนดเวลาที่แน่นอน เพราะตอนไปเครมเห็นบอกประมาณ 3 สัปดาห์
ไม่เคยเครมของอะไร นานขนาดนี้เลย แล้วทางศูนย์เขาไม่มีอะไหล่สำรองไว้หรอครับ ถ้าเอามาขายยังไงก็ต้องมีเสียบ้างอยู่แล้ว


Date: Fri, 13 Jul 2012 18:48:34



วันนี้ผมได้โทรไปสอบถามพนักงานสาขาที่ผมไปส่งเครมได้ความมาว่า
1. เครื่องส่งนอก ของน่าจะมากับของล็อตใหม่ (ผมต้องรอกี่เดือนครับว่าของจะมาแล้วยังไม่มีกำหนดอีกด้วย)
2. ประกันยี่ห้อนี้น่าจะไม่ชดเชยให้ (แทบทุกยี่ห้อก็ไม่ชดเชยเวลาอยู่แล้วแต่รับไม่ได้ตรงที่ว่ามันนานมาก เนื่องจากเครมไปเกือบ 2 เดือนแล้วไม่รู้จะอีกนานไหม + ประกันเริ่มเดินไปก่อนตอนซื้อเครื่อง ดูจากสติ๊กเกอร์ที่กล่อง เท่ากับว่าประกันจริงๆของผมเท่ากับ 10เดือน -- )
3. ก่อนหน้านี้สอบถามไป พนักงานบอกรออะไหล่จากเมืองนอก (ทำไมตอบไม่ตรงกันกับข้อ 1)

ผมต้องรออีกนานเท่าไหร่ เพราะซื้อเครื่องไปก็ยังไม่ค่อยได้ใช้เลย
เวลาถามไป ก็ได้คำตอบเดิมๆ พนักงานจะตามให้เต็มที่ เดี๋ยวของมาจะโทรกลับไป
ผมต้องรอแบบ กระทู้นี้ใช่ไหมครับ php?id=70983 (เปลี่ยนเลขด้านหลังเอาครับเนื่องจากโพสลิงค์ไม่ได้)

ผมตั้งกระทู้เพราะเบื่อแล้วที่จะตาม และคำตอบจากพนักงานไม่ต้องกันทำให้ค้างคาใจมาก ตกลงยังไง
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 1

korn188566

20/07/2012 20:42:36
รอเฮียมาตอบ
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 2

The แพะ

20/07/2012 22:24:35
39
เข้ามาตอบก่อนจ้า ตัวนี้ผมเป็นผู้รับเรื่องและติดตามให้เองจ้า ที่ล่าช้าเนื่องจากทางศูนย์ไม่มีอะไหล่จริงๆครับ ซึ่งอะไหล่พวกนี้ทางศูนย์จะต้องเบิกทาง Cowon โดยตรงครับ เพราะทาง Cowon ไม่ให้อะไหล่มา Stock ไว้ครับ เลยจะเสียเวลาตรงนี้ไป

แต่ทางศูนย์แจ้งมาแล้วครับ ว่าตอนนี้ซ่อมเสร็จแล้วและจะพร้อมส่งคืนภายในสัปดาห์หน้านี่ล่ะครับ เรื่องการรับประกันส่วนเวลาที่ขาด ผมก็ได้แจ้งทางศูนย์ไปแล้วเช่นกันครับ ต้องขออภัยจริงๆๆที่ล่าช้าล่ะครับ .....แบ๊ะๆๆๆ
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
แจกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 3

นายมั่นคง

20/07/2012 22:29:50
4,294
ทางผมติดตามเรื่องให้ตลอดครับ แต่เนื่องจากพวกเพลย์เยอร์เหล่านี้ทางศูนย์ไม่ได้สต๊อกอะไหล่ไว้ ทำให้เกิดความล่าช้าขึ้นได้ครับ

เรื่องเวลาที่ขาดหายไปกับการรอ เดี๋ยวผมจะให้คุณแพะจดซีเรียลเครื่องแล้วระบุไว้ต่างหากว่าเพิ่มเวลาประกันตามเวลาที่หายไปให้แน่นอนครับ และจะแจ้งให้ทางศูนย์ทราบด้วยครับ ต้องขออภัยจริงๆๆครับ สินค้าไอทีเหล่านี้ บางทีมีเหมือนกันที่มีโอกาสเกิดความขลุกขลักจากการซ่อม การเคลมจริงๆครับ
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
แจกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 4

korn188566

21/07/2012 09:55:02
ขอบคุณครับ
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 5

akuma21

23/07/2012 14:10:46
0
แปลว่า J3 ที่ส่งซ่อมไปเกือบ 2 เดือน ทุกเครื่องจะส่งเข้ามาล็อต เดียวกันหมดเลยรึเปล่า ครับ ส่งไปเกือบ 2เดือนแล้วเหมือนกันครับ เวลาไม่มีเครื่องหลักฟังเพลงแล้ว มันหงุดหงิด อยู่ครับ
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
แจกหู 0
"Cowon j3 ที่ส่งเครมไปครับ จะ 2เดือนแล้วครับ"