Guest
หมวดหมู่ > เว็บบอร์ด จับฉ่าย

ช่องทางการติดต่ออื่น

  • Munkonggadget
  • Munkonggadget Reviews
  • Munkonggadget Reviews
  • Munkonggadget Contact Us

ลำโพง Bose Companion 3 เสีย ซื้อจากร้านเฮีย แต่อยู่ต่างจังหวัด ทำไงได้บ้างครับ

Tews

21/10/2011 11:13:20
0
ลำโพง Bose Companion 3 Series II จะหมดประกันเดือนธันวาคมปีนี้ ซื้อจากร้านเฮีย
ตอนนี้มีอาการ เปิดไปสักพักเสียงเบสจะหายไปเลย ลองหาสาย Mini-Mini มาเปลี่ยนใหม่ก็หายเป็นปกติ
แต่ได้แปบเดียวแล้วอีกประมาณ 1 ชั่วโมงเป็นอีกเหมือนเดิม ลองเปลี่ยน Source ทั้งจาก iPod Macbook HTC Legend แล้วก็เหมือนเดิม

อีกอาการคือช่อง Input ที่ Control Pod เวลาเอา Player มาเสียบมันจะดังออกลำโพงข้างเดียวอีกข้างดังแบบขาดๆ ตั้งแต่วันแรกที่ซื้อมา

ตอนนี้ปัญหาคือ ผมยังไม่ได้ส่งใบประกันไปให้บริษัทเลยแต่เขียนไว้แล้ว
แล้วก็อยู่ต่างจังหวัด อยู่ระยองครับ ไม่ทราบว่ามีตัวแทน Bose ที่รับเครมที่นี้ไหม
แล้วถ้าผมยกไปที่มั่นคงสาขาพันทิพย์ งามวงวาน ต้องรอซ่อมไหม หรือได้ของใหม่เลยครับ

ขอบคุณครับ ไม่ได้ฟังเพลงแล้วใจจะขาด
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
แจกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 1

Tews

21/10/2011 11:17:38
0
อีกเรื่องครับ ไม่ทราบว่าตอนนี้ทางร้านเฮียมี IEM ตัวไหนบ้างในรายการนี้

1. Shure SE425
2. Shure SE530
3. Ultimate Ears TF.Fi 10 Pro หรือ vi ก็ได้
4. Ultimate Ears SF.Fi 5 Pro

รายการ 2-4 นี้ Order ได้รึเปล่าครับ
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
แจกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 2

นายมั่นคง

21/10/2011 11:31:03
4,294
ถ้าสินค้ามีปัญหา ให้ส่งมาที่ผมนี่ล่ะครับ และผมจะส่งให้ศูนย์ต่ออีกทีนึง สินค้า Bose ทางดีลเลอร์อย่างผมไม่มีการลงมือซ่อมเองครับ ทุกอย่างส่งเข้าศูนย์หมดเลยจ้า ส่วนศูนย์จะมีฝ่ายเซอร์วิสคอยแก้ไขซ่อมแซมให้ครับ ซึ่งต้องรอนิดนึงครับ

ช่วงนี้ถ้าเดินทางสะดวก เอามาที่ผมได้เลยจ้า หรือถ้าจะส่งทางขนส่งมา ขอให้แจ้งมาได้เลยครับ

ปล.เรื่องที่ไม่ได้กรอกใบประกันส่งศูนย์ อันนี้ผมไม่แน่ใจจริงๆ ครับ ว่ายังมีสิทธิื์ในประกันหรือเปล่าครับ แต่ผมจะพยายามช่วยดูให้ในกรณีนี้นะครับ
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
แจกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 3

The แพะ

21/10/2011 11:32:25
39
ต้องรบกวนส่งเข้ามาล่ะครับ ส่งมาทั้งกล่อง อุปกรณ์ครบชุม ใบเสร็จและใบประกันด้วยเน้อ แนบอาการที่ชำรุดมา ส่งตรงมาที่นี่เลยจ้า แบ๊ะๆๆๆ

บจ.มั่นคงแก็ดเจ็ท อาคารพันธุ์ทิพย์พลาซ่างามวงศ์วาน 69/21 ม.2 ชั้น 4 ห้อง 4017 ถ.งามวงศ์วาน
ต.บางเขน อ.เมือง จ.นนทบุรี 1100
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
แจกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 4

Tews

21/10/2011 11:34:34
0
ขอบคุณเฮียกับพี่แพะมากครับ

พอดีจะส่งขนส่งแต่กลัวน้ำท่วมรถขน 555
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
แจกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 5

Tews

16/11/2011 09:31:19
0
ตอนนี้ที่
บจ.มั่นคงแก็ดเจ็ท อาคารพันธุ์ทิพย์พลาซ่างามวงศ์วาน 69/21 ม.2 ชั้น 4 ห้อง 4017 ถ.งามวงศ์วาน
ต.บางเขน อ.เมือง จ.นนทบุรี 11000

น้ำท่วมรึเปล่าครับ
เดี๋ยวผมจะได้ส่งของไปวันนี้เลย
ขอบคุณครับ
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
แจกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 6

นายมั่นคง

16/11/2011 09:59:53
4,294
ที่งามวงศ์วานน้ำไม่ท่วมครับ แต่บริเวณรอบๆๆ ท่วมหมดครับ แต่การขนส่งทางไปรษณีย์ยังมาได้อยู่จ้า รีบเร่งมือเข้าเน้อๆๆๆ
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
แจกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 7

Tews

16/11/2011 10:04:44
0
ขอบคุณครับ
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
แจกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 8

Tews

29/11/2011 21:58:04
0
ผมส่ง EMS ไปแล้วนะครับ น่าจะถึงวันที่ 1 ธันวา
ขอบคุณครับ
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
แจกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 9

นายมั่นคง

29/11/2011 22:32:42
4,294
ได้ครับ เดี๋ยวผมจะส่งมอบต่อให้ทางศุนย์จ้าๆๆๆๆ
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
แจกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 10

เบียส

29/11/2011 22:59:14
11
ขอเลข ems ด้วยครับจะได้ช่วยติดตามจ้า ............................อิ อิ อิ
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
แจกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 11

Tews

30/11/2011 21:58:57
0
EX026519447TH
ครับผมพี่เบียส

ผมลืมใส่คำว่า เคลม ไปที่หน้ากล่องครับ รีบมาก ยังไงช่วยตรวจสอบด้วยนะครับ ขอบคุณครับ
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
แจกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 12

Tews

14/12/2011 09:07:51
0
เป็นไงบ้างครับส่งไป 2 อาทิตย์แล้ว
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
แจกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 13

นายมั่นคง

14/12/2011 10:17:11
4,294
เดี๋ยวให้เบียสเช็คให้นะครับ รอแป๊บนึงจ้าๆๆๆ
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
แจกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 14

Tews

14/12/2011 10:33:15
0
ขอบคุณครับ เฮีย
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
แจกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 15

เบียส

14/12/2011 10:53:15
11
ผมตรวจสอบให้แล้วครับ ทาง Bose แจ้งมาว่า ตัวนี้ เสียที่ Volume control ละจ้า อะไหล่ตัวที่ตรงรุ่นนั้น มันไม่มีละครับ จะเข้ามาก็หลังปีใหม่เลยจ้า ตอนนี้อะไหล่จะมีแต่ รุ่น com3 Series1 สามารถใช้แทนกันได้ ผิดก็แต่สีของ series 1 นั้นจะอ่อนไปกว่า ละครับ ไม่ทราบว่าจะให้เค้าเปลี่ยนเลยไม๊ครับหรือรออะไหล่ดีจ้า แจ้งผมมาเลยครับเดี๋ยวผมจะได้ประสานงานไปกับศูนย์ให้ครับผม...........อิ อิ อิ
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
แจกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 16

Tews

14/12/2011 10:59:40
0
รออะไหล่ก็ได้ครับ
แล้วเรื่องตัวดอกลำโพงซับแตก เค้าเปลี่ยนให้ด้วยไหมครับ
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
แจกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 17

Tews

14/12/2011 11:03:40
0
คือผมแจ้งไปในตอนส่งซ่อมที่ในกล่องอีกทีนึงว่า ตัวดอกซับน่าจะแตกด้วย พอดีลองเอาไฟส่องดูที่ดอกซับแล้วใช้มือถือถ่าย Macro ดูพบแผ่นไดอะแฟรม (ไม่รู้เรียกถูกไหม) คล้ายๆหนังข้างดอกซับ มันมีรอยแตกด้วยครับ พี่เบียส
อาการนี้เค้าดำเนินการให้ด้วยไหมครับพี่
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
แจกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 18

Tews

14/12/2011 11:58:27
0
นี้วิดีโอรอยแตกที่ดอกซับครับ อัพให้แล้วครับ
ด้านใน - http://www.youtube.com/watch?v=NbJviwwxdy0
ด้านนอก - http://www.youtube.com/watch?v=ogO-xF0YUNw
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
แจกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 19

Tews

14/12/2011 13:01:15
0
เรื่องดอกซับได้เรื่องยังไง รบกวนเช็คให้ผมด้วยนะครับ พี่เบียส ขอบคุณมากครับที่สละเวลามาช่วยเหลือ
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
แจกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 20

เบียส

14/12/2011 22:15:59
11
เดี๋ยว พรุ่ง นี้ ผมจะถามทาง ศูนย์ให้ อีก ทีละครับ ว่า อยู่ ในเงื่อนไขรับประกันหรือ เปล่า ..........อิ อิ อิ
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
แจกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 21

Tews

15/12/2011 07:56:43
0
ขอบคุณครับ
เห็นว่ารับประกันดอกลำโพง 5 ปี ไม่รู้ว่าครอบคลุมส่วนนี้ไหม
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
แจกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 22

Tews

04/01/2012 09:53:52
0
พี่เบียส รบกวนเช็คทีครับว่าเป็นไงบ้างแล้ว ขอบคุณครับพี่
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
แจกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 23

นายมั่นคง

04/01/2012 10:07:33
4,294
เดี๋ยวให้คุณเบียสตามเรื่องให้วันนี้ครับ วันนี้เปิดทำการพร้อมๆๆกันหมดแล้วจ้าๆๆ
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
แจกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 24

chene

04/01/2012 16:59:15
353
ซุ้มดูการประกันของ bose จะถอยบ้างงง
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
แจกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 25

Tews

07/01/2012 00:21:17
0
รออยู่นะครับ
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
แจกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 26

เบียส

07/01/2012 01:09:53
11
โอ้ววว เดี๋ยววันพรุ่งนี้ตามให้อีกครั้งนะครับ ผม แล้วจะมาแจ้งให้ทราบจ้า ..........อิ อิ อิ
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
แจกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 27

Tews

08/01/2012 17:50:03
0
รออยู่นะครับพี่เบียส ถ้าอะไหล๋ Series II ไม่มี เอาตัว Series I ก็ได้ครับ รอไม่ไหวแล้ว T_T
ขอบคุณครับ
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
แจกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 28

เบียส

08/01/2012 23:03:22
11
อ่ะได้ครับ เดี๋ยวพรุ่งนี้ จัดการแจ้งอัศวโสภณให้ทันทีครับ.............อิ อิ อิ
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
แจกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 29

Tews

09/01/2012 12:11:02
0
ทางอัศวโสภณเปลี่ยนดอกลำโพงให้แล้วใช่ไหมครับพี่
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
แจกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 30

เบียส

09/01/2012 23:08:59
11
วันนี้ผมสอบถามให้แล้วครับ ทาง อัศวโสภณ เค้าแจ้งมาว่าลำโพงของคุณ Tews นั้นไม่ได้เลยแต่อย่างใดครับ ยังฟังได้ปกติทางศูนย์ก็เลยไม่ได้เปลี่ยนให้ละจ้า ส่วน Volume control นั้น กำลังจัดการเปลี่ยนเป็น Siries I ให้อยู่ละครับ คาดว่าปลายอาทิตย์ของน่าจะมาถึงที่มั่นคงละจ้าเดี๋ยวถ้ามาถึงแล้วจะแจ้งให้ทราบอีกครั้งละครับ ......................อิ อิ อิ
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
แจกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 31

Tews

10/01/2012 08:01:02
0
นี้วิดีโอรอยแตกที่ดอกซับครับ อัพให้แล้วครับ
ด้านใน - http://www.youtube.com/watch?v=NbJviwwxdy0
ด้านนอก - http://www.youtube.com/watch?v=ogO-xF0YUNw

อ้าว ตัวลำโพงซับแตกจริงๆนะครับ ดูตามวิดีโอนี้ได้เลยครับ
ผมส่งเคลมเพราะตัวมันแตกเนี้ยแหละครับ
แต่ปัญหาอื่นคือตัว Control Pod มันเสียด้วยเลยถือโอกาสส่งเลย
รบกวนแจ้งให้เค้าแกะตู้ซับดูให้หน่อยนะครับ เพราะผมเสียค่าส่ง EMS ไป 507 บาท
ไม่งั้นต้องส่งไปใหม่อีก ขอบคุณครับ
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
แจกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 32

Tews

10/01/2012 08:36:00
0
คือเสียงมันเป็นเสียงลำโพงแตกเลยอะครับ แต่บางครั้งเวลาแผ่นไดอะแฟรมมันสะเทือนเข้าไปติดกันที่รอยแตก เสียงมันก็จะปกติ ถ้าเบสไม่ดังมาก แต่ถ้ามีเบสเมื่อไร รอยแตกนั้นก็จะแยกทำให้เสียงเบสหายไปหมดเลยอ่ะครับ พี่เบียส ขอโทษที่รบกวนเยอะนะครับ พอดีเดือดร้อนกับปัญหานี้จริงๆ
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
แจกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 33

Tews

10/01/2012 11:27:53
0
ประมาณว่าพออากาศของเบสหนักๆ มันจะทำให้รอยแยกนั้นไม่ต่อกัน
ทำให้เสียงเบสหายไปเลยเหมือนเป็นลำโพง 2.0
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
แจกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 34

Tews

11/01/2012 08:34:15
0
อ่า เข้าเว็บบอร์ดได้ละ
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
แจกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 35

เบียส

11/01/2012 08:47:30
11
โอ้.ววว อย่างนั้นเดี๋ยวผมจะแจ้งให้ทางศูนย์ตรวจสอบเกี่ยวกับเรื่องนี้อีกครั้งนึงนะครับ รอนิดนึงเน้อเดี๋ยวมารายงานผลจ้า ..........อิ อิ อิ

ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
แจกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 36

Tews

11/01/2012 11:00:12
0
ขอบคุณมากครับบบบ พี่เบียส
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
แจกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 37

Tews

13/01/2012 10:42:05
0
เป็นไงบ้างครับ พี่เบียส
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
แจกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 38

Tews

16/01/2012 07:03:06
0
รออยู่นะครับ
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
แจกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 39

เบียส

17/01/2012 00:05:24
11
ได้เรื่องมาแล้วละครับพอดีผมเพิ่งได้รับแจ้งจากทาง อัศวโสภณ วันนี้เอง ครับ ได้ความว่าอย่างนี้เลยครับ ทาง อัศวโสภณได้ตรวจสอบและเปิดดูลำโพงตามที่คุณ Tews แจ้งเข้ามาละ ครับ

โดยผมเองได้ ส่งกระทู้นี้ ให้ ทางอัศวโสภณดูด้วยละครับ เค้าแจ้งมาว่าตอนนี้ ลำโพง เปิดฟังได้ปกติครับเสียงไม่แตกพร่าแต่อย่างใดแล้วจ้า พอดีของยังส่งมาไม่ถึงที่มั่นคงละครับ เค้า แจ้ง มาอย่างนี้ ละครับ

เดี๋ยวยังไงถ้าของถึงที่ร้าน ผมจะเปิดทดสอบด้วยตัวเองอีกครั้ง ครับ ว่า อาการดังกล่าว หายเป็นปกติหรือยังจ้า เค้าบอกมาว่า เสียงพร่า นั้น เกิดมาจาก ตัว คอนโทรลที่มันเสียละครับ ยังไงถ้าของมาถึงที่ร้านเดี๋ยวผมดูให้อีกทีครับ ...........................อิ อิ อิ
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
แจกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 40

Tews

17/01/2012 07:13:04
0
ยังไงฝากทางร้านมั่นคงลองเปิดเพลง Hip-Hop ที่เบสหนักๆ Volumn ซัก 50%+
เทสให้หน่อยนะครับ ซัก 5 นาทีขึ้นไป
ลองดูว่าเบสจะหายไหม ถ้าไม่หายก็โอเคครับ

ยังไงเคสนี้ขอขอบคุณมากทางร้านมั่นคงมากๆเลยครับผมที่ช่วยเหลือผมเป็นอย่างดีมากๆ
ผมก็คิดถึงเจ้าลำโพงจนโพสวุ่นวายไปหมดตามประสาคนฟังเพลงทุกวัน ที่ขาดเจ้าลำโพงที่รักไป

ขอบคุณมากครับผม ไม่เสียแรงที่ซื้อ หูฟังจากร้านมั่นคงมา 3 ตัวแล้ว
ลำโพงนี้ตัวแรก ถ้าซ่อมกลับมาแล้วโอเค ก็มั่นใจใน Bose ต่อไป และคงจะหมดตังกับมันอีกต่อไปครับ 555

ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
แจกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 41

เบียส

18/01/2012 17:13:54
11



มาแล้ว ครับ ได้ของ มาแล้ว จ้า เพิ่ง มา สด สด ร้อน เลยละครับ มาถึงก็ ไม่พูดพร่ำทำเพลง จัดการทดสอบให้ ซะเลยครับ 555

โดยจัด เพลง เบสหนัก หนัก ให้ เลย ครับ เปิด ความดัง เกิน 50 % ให้ ทันที ครับ และ ทดสอบเปิด ทิ้งไว้ ยาวถึง 15 นาที เลยละจ้า ผมใช้ Ipad เป็น Source ให้ ละครับ

เปิด อัลบั๊ม Kulalis GOA TRANCE ที่ให้ เบส ต่ำ มาก มาก ปรากฏว่า ผ่าน ฉลุย เลยละครับ วันศุกร์นี้ ผมจะ ส่ง กลับไปให้ ละครับ ของน่าจะถึง ราว ราว วันเสาร์ ละ จ้า รอรับได้เลยจ้า ...............อิ อิ อิ
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
แจกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 42

yoothawee

18/01/2012 20:56:15
บริการของทางร้านน่าประทับใจมากคับผมมม
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 43

Tews

19/01/2012 20:13:24
0
ขอบคุณครับบบบบบบบบบบบบบบบบบบบบบบบบบบบบบบบบบบบบบบบบบบบบบบบบบบบบบบบบบบบบบบบบบบบบบบบบบบบบบบบบบบบบบบบบบบบบบบบบบบบบบบบบบบบบบบบบบบบบบบบบบบบบบบบบ
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
แจกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 44

Tews

19/01/2012 21:39:05
0
สุดยอดมากครับ พี่เบียส ขอบคุณหลายๆเด้อ
และแล้วก็ใกล้ถึงเวลาเสียเงินกับมั่นคงแก๊ตเจ็ตต่อไป 5555
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
แจกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 45

เบียส

19/01/2012 21:59:18
11
เอ้า รอรับได้เลยครับ ผม ...............อิ อิ อิ
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
แจกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 46

นายมั่นคง

19/01/2012 22:34:01
4,294
ขอบคุณคุณ Tews มากๆๆครับ ที่ไว้วางใจพวกเราเช่นกันจ้าๆๆๆๆ 5555

พยายามแก้ไขให้ทุกคน happy ให้ได้จ้าๆๆ
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
แจกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 47

Tews

20/01/2012 21:48:54
0
ครับพี่เบียสส่งของมาทางไหนครับ
EMS หรือ ขนส่งเอกชน

ลำโพง SWAN น่าสนแฮะ 555
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
แจกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 48

เบียส

20/01/2012 22:54:11
11
เอกชนครับ ของเพิ่งส่งออกเมื่อเย็นนี้เอง จ้า พรุ่งนี้ บ่าย บ่ายน่าจะถึงละครับ............อิ อิ อิ
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
แจกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 49

Tews

21/01/2012 19:15:21
0
พี่เบียสครับ ได้รับของแล้วครับ พี่ค่าส่งของผมยังไม่ได้โอนให้เลย ขอบคุณครับที่จ่ายมาให้ก่อน

แต่ผมอาจต้องรบกวนพี่อีกแล้ว T_T

คือว่าตัว Control Pod ที่เอารุ่นเก่ามาแทนนั้น
ยางที่ใช้สำหรับหมุนปรับระดับเสียงนั้น ผิวมันเหนียวเหมือนโดนความร้อนสูงมาเลยครับ
เวลาเอามือจับนี้มันจะติดนิ้วเลย สีดำลอกติดนิ้ว มันละลายๆ เหมือนพวกปอกแฮนด์จักรยานที่จอดตากแดดเป็นเดือนๆน่ะครับ ทำให้ความรู้สึกอย่างกับไม่ใช้ของราคาเป็นหมื่นไปเลย

แล้วก็มันปรับวอลุ่มช่วง 0-15% ไม่ได้ด้วย บิดไปซ้ายสุดเสียงยังดังอยู่เลยครับ ผมต้องเปิดในห้องนอนด้วย ถ้าให้เบาวอลุ่มที่ตัว Source ก็ไม่สะดวก T_T

แต่ผมไม่อยากรอส่งไปเปลี่ยนละ ไม่รู้ว่าอะไหล่ของตัวมันมารึยัง
ไม่ทราบว่าผมขอสั่งซื้อตัว Control Pod Bose Com 3 Series II ตัวใหม่เลยได้ไหมพี่
คือของผมมันหมดประกันแล้ว ยังมีสิทธิ์เปลี่ยนฟรีไหม ถ้าส่งตอนนี้

ถ้าส่งตัว Control Pod ไป เจ้าลำโพงมันก็เล่นไม่ได้อีกต้องเสียบคาไว้ตลอด

งั้นผมรอ อะไหล่ Control Pod Bose Com 3 Series II มาแล้วค่อยส่งเปลี่ยนได้ไหมครับพี่
ตอนแรกที่พี่บอกว่าใช้แทนกันได้ ต่างกันแค่สี ไม่รู้ว่ามันต่างที่เบาเสียงไม่ได้ด้วย
























ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
แจกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 50

นายมั่นคง

21/01/2012 22:49:20
4,294
เดี๋ยวผมให้เจ้าเบียสมาช่วยประสานกับศูนย์ให้สำหรับกรณีนี้นะครับ 55
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
แจกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 51

Tews

23/01/2012 07:26:06
0
ครับผม
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
แจกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 52

เบียส

23/01/2012 08:38:15
11
ไอ๋หยา เดี๋ยวผมจะสอบถามทางศูนย์ให้อีกทีครับผมแล้วจะมาแจ้งเน้อ..............อิ อิ อิ
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
แจกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 53

Tews

24/01/2012 07:18:44
0
ครับผม
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
แจกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 54

Tews

25/01/2012 21:54:34
0
เป็นไงบ้างครับพี่
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
แจกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 55

นายมั่นคง

25/01/2012 22:39:23
4,294
เดี๋ยวพรุ่งนี้เจ้าเบียสจะตามเรื่องให้อีกครั้งจ้าๆๆๆ
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
แจกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 56

เบียส

25/01/2012 23:31:07
11
ทางbose แจ้งมาว่า ให้ส่ง ตัว Control dock กลับมาละครับ ปัญหาคือ ตอนนี้ เค้ายังไม่มีของจะเปลี่ยนให้นะครับ อาจต้องคอยก่อน ดังนั้น เดี๋ยวพรุ่งนี้ผมถามให้อีกทีว่า ของจะเข้าเมื่อไหร่ละครับ แล้วจะมาแจ้งจ้า .......อิ อิ อิ
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
แจกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 57

เบียส

26/01/2012 13:55:16
11
วันนี้ ผมจัดการ ประสานงานกับทางศูนย์ ให้ แล้ว ครับ ทาง ศูนย์แจ้ง มาว่า ให้ รีบส่ง ตัว Control pod กลับมา ด่วน เลยจ้า อะไหล่ จะเข้ามาราว ราว ปลาย กุมภา เลยละครับ ยังไงรีบส่ง ตัว ที่มีปัญหามาด่วน ด่วน เลยครับ ................อิ อิ อิ
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
แจกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 58

Tews

26/01/2012 20:27:04
0
หมายถึงให้ผมส่งกลับตอนนี้เลย
ไม่ต้องส่งตอนปลายกุมภา ตอนของใหม่มาใช่ไหมครับ
ว้า ไม่มีลำโพงอีก 1 เดือน อีกแล้ว 555555

โอเคครับ เด่วส่งกลับเลย ที่อยู่ตามเดิมนะครับ
ขอบคุณร้านมั่นคงมากๆครับ
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
แจกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 59

เบียส

26/01/2012 22:18:20
11
ใช่แล้วครับส่งกลับมาเลยจ้า ........อิ อิ อิ
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
แจกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 60

คนอยากเคลม(บ้าง)

01/02/2012 21:53:14
นับถือการบริการของระดับCEOร้านมั่นคง
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 61

Tews

02/02/2012 07:54:42
0
พอดีติดธุระเด๋วหาเวลาส่งให้นะครับ ไปรษณี ปิดก่อนทุกทีเลย 555
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
แจกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 62

เบียส

02/02/2012 09:52:11
11
ไอ๋หยา รีบ รีบ หน่อยนะครับ ระบบเครมของทาง อัศวโสภณ เค้าแจ้งมาให้รีบส่งมาละจ้า ............อิ อิ อิ

ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
แจกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 63

Tews

02/02/2012 15:34:44
0
ครับผม
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
แจกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 64

Tews

03/02/2012 08:42:23
0
ส่งแล้วนะครับ
EX026663316TH
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
แจกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 65

เบียส

03/02/2012 15:03:58
11
Ok ครับเดี๋ยวผมรอรับจ้า ..............อิ อิ อิ
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
แจกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 66

Tews

06/02/2012 07:31:02
0
ได้รับแล้วใช่ไหมครับผม
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
แจกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 67

นายมั่นคง

06/02/2012 10:47:08
4,294
เดี๋ยวผมเช็คกับเบียสให้เดี๋ยวนี้อีกทีเลยจ้าๆๆ
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
แจกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 68

เบียส

06/02/2012 10:58:26
11
ของน่าจะอยู่ ที่ห้อง จดหมาย พันธุ์ทิพย์ แล้วละจ้า เดี๋ยวผมลงไปดู ที่ห้อง จดหมายก่อนครับ ,..................อิ อิ อิ
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
แจกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 69

Tews

06/02/2012 17:02:43
0
จ้า
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
แจกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 70

Kennerty

06/02/2012 17:22:16
0
ผมก็คนนึงที่อยู่จังหวัดน้อยใจมากเลย ห้าๆ
ผมเคยส่งหูฟังไปซ่อมร้านเฮีย เคยซื้อของร้านเฮียหลายต่อหลายชิ้น
แต่ในกรณีนี้ที่ผมจะเล่าคือ ผมส่งหูฟังไปซ่อม ก็ไม่ได้โทรตามอะไรรออยู่2 วันเลยโทรไปคิดว่าน่าจะซ่อมเสร็จแล้ว
แต่คุณแพะบอกว่าของยังอยู่ ข้างบนพันทิพย์เดี๊ยวเราขึ้นไปเอามาซ่อม ตามให้ครับ ซักพัก15นาที ใครก็ไม่รู้โทรกลับมาบอกว่าซ่อมเสร็จแล้วน่ะครับ มีค่าซ่อม .... ผมก็โอนให้ จบข่าว ห้าๆ
สรุป ซ่อมเสร็จนานล่ะ

ผมมองว่า คนที่รับ order กับ ช่างที่ซ่อมน่าจะมีอะไร หรือ ทำอะไรซักอย่างตรงกลางขึ้นมา ลองรับตรงนี้
ถ้าผมไม่โทรตาม รอเป็นอาทิตย์ก็ไม่น่าจะได้รับสินค้าแน่ๆ ทั้งที่มันซ่อมเสร็จตั้งนานแล้วววว -*-

ช่างซ่อม ก็ซ่อมไปเสร็จก็จบ ไปซ่อมอย่างอื่นต่อ
คนที่รับ order ก็ไม่รู้ว่าเสร็จยังว้าาา ก็ลืมๆๆ กันไป
ช่างก็ลืม คนรับ Order ก็ลืม ลูกค้าก็รอ..

ผมก็ไม่รู้ระบบร้านเป็นไง แต่ผมมองว่ามันยังไม่ดี ต้องแก้ไขอย่างเร่งด่วนที่สุด
เพราะร้านเฮียก็มีทั้ง รับมาจากศูนย์ กับ นำเข้ามาเอง

ไม่มีไร บ่นล่ะ ห้าๆ แต่ก็ชอบร้อนเฮียอยู่ ชอบเฮียด้วย ห้าๆๆ แค่อยากให้มันดีที่สุด
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
แจกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 71

Tews

14/02/2012 11:53:07
0
ได้รับ Control Pod แล้วนะครับ
แต่ที่ส่งมาเป็นของรุ่น Series I เหมือนเดิม
ไม่ใช่เป็นอะไหล่ของ Series II ของผม
ผมนึกว่าจะส่งมาตอนสิ้นเดือนสำหรับรุ่น Series II

แต่ไม่เป็นไร ยังไงผมก็หมดประกันแล้ว
เด๋วพอของ Series II มาผมขอสั่งซื้ออะไหล่ตัวนี้เลยละกันครับ

มันมีปัญหาส่วนที่ปรับ Volumn ต่ำกว่า 15% ไม่ได้ เหมือน Impedance ของ Control Pod Series I มันไม่เข้ากับลำโพง Series II

ยังไงก็ขอบคุณร้านมั่นคงมากครับที่ดูแลเป็นอย่างดี

ปล. ถ้าผมขอสั่งซื้อ Control Pod สำหรับ Bose Companion 3 Series II นี้ไม่ทราบว่าทางอัศวโสภณเค้าแยกขายให้ไหมครับ
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
แจกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 72

เบียส

14/02/2012 22:58:27
11
ผมถามให้ แล้ว ละครับ จริง จริง ไม่ได้แยกขายละครับ แต่เคส ของ คุณTews นั้น ผมขอเป็นกรณีพิเศษให้ ละจ้า เดี๋ยวของมาเมื่อไหร่ จะแจ้งราคาให้ ทราบจ้า ............อิ อิ อิ
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
แจกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 73

Tews

15/02/2012 07:46:49
0
ขอบคุณครับ
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
แจกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 74

Tews

27/02/2012 09:11:13
0
ของมารึยังครับพี่เบียส
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
แจกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 75

The แพะ

27/02/2012 13:37:59
39
ของยังไม่เข้าจ้า......แบ๊ะๆๆๆ
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
แจกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 76

BOY

25/05/2012 23:10:45
คุน Tews ได้ ตัว ​Control pod ใหม่ยังอะคับบ
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
"ลำโพง Bose Companion 3 เสีย ซื้อจากร้านเฮีย แต่อยู่ต่างจังหวัด ทำไงได้บ้างครับ"