ผมใช้ชื่อใน Facebook ว่า ชื่อ-นามสกุล (ชื่ออาจจะอินดี้ไปหน่อย ขออภัยครับ แหะๆ)
เมื่อวานก่อนโพสต์ถามเรื่อง MX-880 ว่ามีหรือของหรือเปล่า (แต่เรื่องมีของเห็นมีอีกท่านถาม และมีผู้ดูแลตอบให้แล้วว่ามีของครับผมเคีลยร์แล้ว แต่ของผมไม่มีผู้ใดตอบเลย อิอิ) และราคารวมส่งเมื่อสั่งซื้อทางไปรษณีย์ (ถ้าราคาเฉพาะตัวหูฟังผมเห็นราคาในหน้าเว็บแล้วครับ) ผมอยากจะรู้จริงๆ แต่เมื่อผมถามไปแล้วผลที่รับปรากฎว่า
- ครั้งแรกไม่มีใครตอบผมเลย
- ครั้งที่ 2 โดนลบทิ้ง T-T
แอบน้อยใจเล็กๆ - ปานกลาง ปนสงสัยในกฎกติกาการตั้งคำถามบน Fan Page ดังกล่าว หรือผมทำอะไรผิดพลาดประการใดช่วยชี้แนะผมด้วย เรื่องราคาผมพอจะเข้าใจหากไม่สะดวกในการโพสต์ตอบแนะนำให้ผมโทรสอบถามก็ได้ครับ
แต่ที่ถูกลบทิ้งผมรู้สึกแย่เหมือนกัน ไม่กล้าจะโพสต์ถามอีกเลย ก็เลยมาตั้งคำถามในนี้
โดยส่วนตัวผมเคยเข้าไปสอบถามหูฟัง PK3 ที่ร้านมาครั้งนึงที่สาขาพันทิพย์งามวงศวาน พนักงานบริการดีพอสมควร อยากลองฟังก็เอามาให้ฟัง ก็เลยประทับใจพอสมควร และเห็นว่า Facebook น่าจะเป็นช่องทางที่รวดเร็วและสะดวกดีช่องทางหนึ่ง แต่พอเจอแบบนี้ผมรู้สึกใจเ่ยวเลยครับ T-T
หากผมทำผิดพลาด ประการใดในการตั้งคำถามบน Fan Page ของร้านเฮีย รบกวนเฮียช่วยชี้แนะผมด้วย ผมอยู่ต่างจังหวัดเป็นคนบ้านนอกคอกนา หาซื้อหูฟังบางรุ่นยากมวาก ร้านเฮียดูจะเป็นที่พึ่งทางใจในยามยากของคนบ้านนอกอย่างผมได้ดีที่สุด แต่การจะเข้าไปหยิบของจากร้านเฮียแล้วจ่ายตังค์ มันคงจะดันทุรังมากมาย หากสั่งซื้อทางไปรษณีย์ก็น่าจะดีกว่า ผมก็เลยตั้งคำถาม ราคาค่าจัดส่งไปกับคำถามนั้นบน Fan Page ครับ
ที่ผมมาตั้งตำถามในกระทู้นี้ ไม่ได้มีเจตนาจะดิสเครดิต หรือทำให้ชื่อเสียงของร้านเฮียมั่นคง เสื่อมเสียแต่ประการใด แค่ในใจมันไม่เคลียร์ อิอิ แบบว่าถ้าตั้งคำถามลักษณะนี้ไม่ได้บน Fan Page ผมจะได้ใช้วิธีโทรไปสอบถามแทนครับ
ขอบคุณครับ