Guest
หมวดหมู่ > เว็บบอร์ด จับฉ่าย

ช่องทางการติดต่ออื่น

  • Munkonggadget
  • Munkonggadget Reviews
  • Munkonggadget Reviews
  • Munkonggadget Contact Us

เมาส์เสีย ส่งเคลมเกือบ 2 เดือน สุดท้าย "พี่ไปเคลมเองที่สาขาที่ซื้อ จะดีกว่า"

29/02/2012 13:57:57
ขอระบายหน่อยครับ

ซื้อเมาส์จาก IT City สาขาพันทิพย์ งามวงศ์วาน
Kensington Wireless Mouse
ราคา 1,290 บาท
ตั้งแต่ปี 2551 มีประกัน 5 ปี ก็จะหมดประกันปี 2556

เคยเคลมมาแล้ว
คราวนี้ส่งเคลมไปเมื่อวันที่ 12/1/2555 ที่สาขาเดอะมอลล์ งามวงศ์วาน
ได้ติดตามสอบถามตามเวลาอันควร ก็ได้รับคำตอบว่า จะโทรแจ้ง แต่ก็ไม่เคยได้รับการ โทรแจ้ง เลยสักครั้ง

จนวันนี้ก็ได้ติดตามอีกเป็นครั้ังที่ 5

โทรครั้งแรก เสียงผู้หญิงรับ พอแจ้งความประสงค์แล้วก็บอกให้รอสักครู่ แล้วก็เงียบหายไป 8 นาทีกว่าๆ อดทนไม่ไหว วางหู แล้วโทรใหม่
โทรครั้งที่สอง เสียงผู้ชายรับ ก็แจ้งความจำนงค์กันใหม่ว่าเรื่องอะไร แล้วก็บอกรอสักครู่ แล้วก็เงียบหายไปอีก 4 นาทีกว่า เริ่มชักหงุดหงิดว่าจะเหมือนครั้งแรกอีกหรือเปล่า กำลังตัดสินใจว่าจะโทรใหม่อีกครั้งหรือไม่ ก็พอดีผู้รับสายกลับเข้ามาแจ้งว่า
"พี่ต้องไปเคลมเองที่สาขาพันทิพย์ งามวงศ์วาน ครับ"
"อ้าววว ไม่ใช่บริษัทเดียวกันรึ" ผมถามกลับ
"ใช่ครับ แต่พี่ไปเคลมที่สาขาที่ซื้อมาเองจะดีกว่า" เขาตอบมา
"แล้วที่นี่เคลมให้ไม่ได้รึ" ผมถามกลับไปอีก
"ได้ครับ แต่มันจะช้า" เขาตอบ
"เออ! แล้วทำไมไม่บอกตั้งแต่แรก ๆ แบบนี้ จะได้ไม่ต้องคอยมาเกือบ 2 เดือน" ผมก็ถามต่อแบบ งง งง ในชีวิต
แล้วก็มีการต่อว่าต่อขานกันอีกนิดหน่อย เขาก็ขอโทษมา
ก็ยังดีที่มีการขอโทษกันบ้าง

เมาส์เสีย ส่งเคลมเกือบ 2 เดือน สุดท้าย "พี่ไปเคลมเองที่สาขาที่ซื้อ จะดีกว่า"
(จะด่าในใจยังไงดีวะ)

แต่...(คาใจอยู่)
ทำไมบริษัทเดียวกัน สาขาอยู่ห่างกันแค่ไม่ถึงกิโล ไม่สามารถบริการให้ลูกค้าได้ดีกว่านี้ (ไม่คิดว่าจะได้ดีืั้ที่สุด เอาแค่ดีกว่านี้ ก็พอ) หรือ ไม่ใช่บริษัทเล็กๆเสียด้วย
ไอ้ตอนซื้อก็บอกว่า เคลมสาขาใหนก็ได้เหมือนกัน (มันเหมือนกันตรงใหน .. เป็นแบบนี้ เหมือนกันหมด รึเปล่า)
ราคาที่ซื้อก็ไม่ใช่ถูก ๆ แบบนี้ซื้อราคา 100-200 เสียขึ้นมา ก็ปาหัวสุ..เล่นดีกว่า 5 ปีอย่างเก่งก็เสียสัก 5-6 ตัว ก็ยังถูกกว่าซื้อแบบมีประกัน 5 ปี เสียอีก

ดังนั้น
- อย่าไปเชื่อที่บอกว่า .. เคลมสาขาใหนก็ได้เหมือนกัน (บริษัทนี้นะ)
- อย่ามั่นใจว่า มีประกัน 5 ปี แล้วจะได้รับการประกันที่ดี ตามที่เคยบอกไว้ตอนซื้อ
- อย่าซื้อของที่นี่ ยังมีห้างร้านที่ขายของแบบนี้อีกมากมายในกรุงเทพและปริมณฑล
ฯลฯ
จะได้ไม่เสียอารมณ์กันอีก


เฮ้ออออออออออออออออ

ขอบคุณเฮียมั่นฯ ที่มีที่ให้ได้ระบายบ้าง
(ขออนุญาต นะครับ)
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 1

iNY

29/02/2012 14:03:24
2
อ้าววววว
ลืมไปว่า ถ้าเขียนนานๆ อวตารจะไม่ขึ้น
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
แจกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 2

krozt

29/02/2012 15:46:34
1
ขออนุญาตเอื้อนเอ่ยมั่ง IT City ผมซื้อของที่สาขาฟอร์จูน เพราะใกล้ครับ

ตอนซื้อของทุกชิ้น แนะนำให้ศึกษารายละเอียดให้รู้ก่อนว่า ยี่ห้อไหน, สินค้าใด มีประกันนานเท่าไร
เพราะปกติของที่นี่คือ "ประกัน 7 วัน" (ยกเว้นพวกที่มีประกันยาวนานชัดเจน เช่นที่เจ้าของกระทู้บอก, ของ Logitech ที่ประกัน 2-3ปี)

ที่บอกเช่นนี้เพราะ พนักงาน(บางคน)แคชเชียร์ จะหลับหูหลับตาไม่บอกเรื่องประกันกับเรา
หรือถ้าบอกก็ "7 วัน"
ซึ่งเราต้องต้องทวงถาม หรือทักท้วงเอาเองว่า อันนี้มัน 2ปีนี่นา, อันนี้มัน 3ปีไม่ใช่เหรอ
พนักงานจึงจะแปะวอยประกันให้

ผมเจอมากับตัวตอนซื้อหูฟัง UE 100 (มันเป็นของ Logitech ก็ประกัน 2ปีบอกไว้ที่กล่อง แต่พนักงานท่านนั้นบอกแบบไม่ดูเลยว่า 7วัน ต้องทักท้วงถึงจะได้วอยประกันมาแปะให้)


ส่วนเรื่องเคลม ก็เจ้า UE 100 นั่นแหละ ที่ซื้อแล้วกลับไปลองฟัง เสียงสองข้างดังไม่เท่ากันขอรับ (ซ้ายเบาสุดๆ-ขวาปกติ)

วันต่อมาก็เอาไปเคลม พนักงานก็ดีนะครับ เต็มใจให้บริการดี
แต่ พนักงานบางคนที่อยู่แผนกขายหูฟัง,ลำโพง กลับฟังไม่ออกว่าเสียงสองข้างดังไม่เท่ากัน
ผมต้องย้ำแล้วย้ำอีก เค้าเลยเปลี่ยนให้พนักงานคนอื่นลองฟังบ้าง ถึงยอมรับว่าเสียงมันดังไม่เท่ากันจริงๆ

รอตรวจสอบทำเรื่องต่างๆนานาอยู่ประมาณ 1 ชั่วโมง ก็ได้ของใหม่มาครับ

แจ๊วหลบ จบแล้ว ^^
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
แจกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 3

ผีฟรีคิก

29/02/2012 16:59:30
ลองไปดูเว็บสคบ.สิครับคนฟ้องโคตรเยอะ
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 4

siwarut2555

29/02/2012 20:22:26
0
ลงหลายๆเว็บเลยครับ ที่พันทิพได้ด้วยยิ่งดี
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
แจกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 5

iNY

01/03/2012 13:36:19
2
ขอดันสัก 3-4 วัน
ให้หายเซ็ง
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
แจกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 6

TAE

02/03/2012 09:34:56
0
ผมซื้อที่ฟอจูนก็เป็นครับบริการห่วยมากๆ เซ็งมาก เห็นร้านมีหลายสาขานึกว่าจะมีมาตรฐาน ผิดหวังจริงๆ
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
แจกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 7

iNY

03/03/2012 13:21:27
2
ดันอีกสักครั้ง
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
แจกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 8

thaiwebon

03/03/2012 17:45:36
0
น่าเห็นใจครับ
ผมก็เพิ่งไปเคลมเมาส์มาแต่ประกันของ ARC ใช้เวลาเคลม 5 วันเอง ได้ของใหม่เลย
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
แจกหู 0
"เมาส์เสีย ส่งเคลมเกือบ 2 เดือน สุดท้าย "พี่ไปเคลมเองที่สาขาที่ซื้อ จะดีกว่า""