Guest
หมวดหมู่ > เว็บบอร์ด จับฉ่าย

ช่องทางการติดต่ออื่น

  • Munkonggadget
  • Munkonggadget Reviews
  • Munkonggadget Reviews
  • Munkonggadget Contact Us

ขอบ่นกับเฮียและทางร้านหน่อยนะครับ

treo

30/01/2012 16:46:05
0
คือผมส่งเครมหูฟัง lcd-2 rev.2 ที่ร้านไปตั้งแต่วันที่ 9 ม.ค. 55 จนตอนนี้เกือบเดือนแล้วนะครับยังไม่ได้ของเลย และวันที่ผมส่งเครมนั้นทางร้านบอกผมว่าประมาณ 1 สัปดาห์เพราะบริษัท audeze นั้นเครมเร็วส่งเร็ว ผมก็โคเคเพราะผมก็เคยเห็นคนส่งเครม lcd-2 rev.2 และก็ได้ของเร็วด้วยประมาณ 1 สัปดาห์เหมือนกัน ผมจึงรู้สึกเสียใจนะครับที่การบริการให้ลูกค้าแต่ละท่านไม่เท่ากัน lcd-2 rev.2 ของผมตัวนี้นั้นก็ยังไม่หมดประกัน ถ้าประกันหมดแล้วผมก็คงไม่ออกมาโพสให้วุ่นวายหรอกครับ

ปล.ที่ออกมาโพสนี้ไม่ได้มีเจตนาดิสเครดิตทางร้านนะครับ แต่อยากให้ทางร้านปรับปรุงเรื่องการบริการหลังการขายให้รวดเร็วขึ้นอีกหน่อย ตอนทางร้านสั่งของมาขายนั้นทาง audeze ส่งของเร็วมากน่าจะไม่ถึง 1 สัปดาห์ด้วยซ้ำถ้าผมจำไม่ผิด และก็เกิดปัญหาการส่งสลับผิดรุ่นมา ทาง audeze ก็ส่งรุ่นที่ตรงนั้นตามมาอย่างรวดเร็ว แต่ทำไมของผมส่งเครมเกือบเดือนแล้วถึงยังไม่ได้ล่ะครับ คราวต่อไปถ้าผมจะซื้อของที่ร้านเฮียมั่นคง ผมคงต้องคิดนานหน่อยแล้วล่ะครับ

ฝากเฮียพิจารณาด้วยนะครับ
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
แจกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 1

Gaia_Blue

30/01/2012 16:54:10
0
ใจเย็นๆ ก่อนล่ะครับ ผมว่าเฮียคงไม่ละเลยหรอกครับ นิีดดนึงครับ เดี่ยวเฮียคงมาตอบให้ครับ
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
แจกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 2

นายมั่นคง

30/01/2012 17:14:11
4,294
สวัสดีครับคุณ treo ผมไม่ได้นิ่งนอนใจจริงๆครับคุณ treo ผมดำเนินการส่งกลับไปแล้วครับ และถึงมือทาง Audeze แล้วล่ะครับ คือมันเป็นระเบียบในการส่งเคลมของเค้าครับผม คือเวลาสินค้ามี่ปัญหาเค้าจะต้องทราบสาเหตุเบื้องต้นจากผมก่อนว่าเป็นอะไร และเค้าจะตรอบสอบเองรอบหนึ่งก่อนเช่นกันครับ คือถ้าจะกรณีเคลมเค้าจะมีแจ้งมาว่าจะให้ผมดำเนินการอย่างไรด้วยครับ

คือทุกทีเวลาของกลับไปถึงมือเค้า เค้าก็จะแจ้งกลับมาให้ผมทราบถึงกำหนดเวลาส่งมาน่ะครับ คือเค้ามีระบบชัดเจนพอสมควรครับ ที่ผ่านมาผมก็ว่าเค้าดูแลดีมาก แต่อาจจะมีความขลุกขลักขั้นตอนใดขั้นตอนหนึ่งครับ

แต่แบบนี้ครับ เดี๋ยวช่วงค่ำผมจะตรวจสอบกับทาง Audeze อีกครั้งว่าคำตอบที่ชัดเจนคืออย่างไรครับผม ต้องขออภัยจริงๆ ครับ แต่ยืนยันว่าไม่ได้นิ่งเฉยจริงๆครับ ผมก็กังวลใจอยู่กับเรื่องนี้เช่นกันครับ พนักงานที่รับทางหน้าร้านก็ติดตามเรื่องกับผมตลอด

เดี๋ยวช่วงดึกๆ ผมจะส่งข่าวที่แน่นอนให้ทราบครับผม
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
แจกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 3

treo

30/01/2012 17:28:56
0
ขอบคุณเฮียมากครับ ผมมี CDP มีแอมป์ มี Dac แต่ไม่มีหูจะฟังเพลง และผมก็เป็นคนสะสมแผ่น CD เพลงด้วย แผ่นหายากๆก็เยอะ และผมก็จะคอยมั่นไปหาซื้อแผ่นเพลงแทบจะทุกวันที่ร้านประจำผม แต่... ผมซื้อแผ่น CD เพลงมาแล้วฟังกับอะไรล่ะครับ หวังว่าเฮียคงเข้าใจนะครับ
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
แจกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 4

นายมั่นคง

30/01/2012 17:35:36
4,294
555 เข้าใจจริงๆๆครับ ผมเองเข้าใจความรู้สึกจริงๆๆ ปกติทุกๆเคสผมจะคอยเช็คตลอดว่า มีใครตกค้างอะไรบ้าง เพราะบางทีอาจจะมีหลงตาบ้างและผมก็โดนลูกค้าเบิร์ดกะโหลกเอาก็มีเหมือนกัน

เดี๋ยวแจ้งข่าวครับผม
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
แจกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 5

เบียส

30/01/2012 17:43:38
อ่ะจ๊าก!! ตายละวา เมื่อกี้ผมตรวจสอบดูให้ แล้วละครับ
พอดีของพี่ treo นั้น เพิ่งเข้ามาถึงได้ 4-5 วันแล้วละ ครับ

พอดีมันไปติดอยู่ที่ห้องจดหมายของสาขาประตูน้ำละครับ เค้าส่งมา ผิดที่ละจ้า
ไอ้เราก็รออยู่ เพราะ ผมเช็คกับทางโน้น เค้าก็แจ้งมาว่าของออกมาแล้วละครับ

ผมได้ทำการตรวจสอบแล้วเรียบร้อย ยังไงพรุ่งนี้ แวะมารับของได้เลยเน้อ ยังไงซะก็ขออภัยในความผิดพลาดด้วยละจ้า ขอโทษด้วยครับผม .....................อิ อิ อิ
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 6

treo

30/01/2012 17:59:18
0
ขอบคุณเฮีย พี่เบียส และทีมงานทางร้านด้วยนะครับที่เป็นธุระให้ พรุ่งนี้ผมไปรับของที่งามวงศ์วานนะครับ ^_^
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
แจกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 7

นายมั่นคง

30/01/2012 19:43:35
4,294
แฮ่ะ แฮ่ะ กลายเป็นผมกับเจ้าเบียสเองที่สัพเพร่าตรวจสอบไม่ดี คือของเค้าดันส่งกลับมาตรง address ส่วนกลางของสาขาประตูน้ำ เมื่อเย็นเจ้าเบียสบอกผมว่าได้โทรแจ้งคุณ treo แล้วด้วยนะครับ

ไอ้ผมก็รอร้อรอ ก็ยังนึกว่าทำไมไม่ถึงซักที 555 ขออภัยจริงๆครับ ขาดเหลือสิ่งใด ต้องการอะไรเพิ่มเติม บอกผมได้เลยจ้าๆๆๆ
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
แจกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 8

เบียส

30/01/2012 19:46:50
11
ได้เลยครับ บ่ายแก่ แก่ค่อยเข้าไปเน้อ ...............อิ อิ อิ
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
แจกหู 0
"ขอบ่นกับเฮียและทางร้านหน่อยนะครับ"