เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมาครับ (21/01/12) ผมได้แนะนำเพื่อนของผมไปซื้อหูฟังที่ร้านมั่นคงครับที่ DGW เพื่อไปซื้อ VISANG R02 ครับ ทีนี้ตอนที่ไปซื้อของครับ ณ ตอนนั้นมีลูกค้าอยู่คนนึงเป็นเด็กนักเรียนผู้หญิง แล้วก็เพื่อนของผมครับ รวมกันเป็น 2 คน พนักงานที่ร้านก็มี 2 คนครับ (ไม่น่าจะมีพี่แพะอยู่นะครับ)
เพื่อนผมบอกว่า วันนั้นพนักงานบริการแย่มากๆ คือ ไปซื้อหูฟังไวแสง พอไปถามว่าของหมด แล้วพนักงานก็ไม่มีแนะนำอย่างอื่นต่อเลยครับ เหมือนไปดูแลเด็กนักเรียนคนนั้นต่อ
เพื่อนผมก็เลยถามต่อว่า มี E10 ไหม พนักงานก็บอกว่าไม่มีอีก แล้วก็ไม่สนใจเพื่อนของผมอีก
เพื่อนผมโทรมาบอกผมว่า ทำไมร้านมั่นคงที่สาขา DGW บริการลูกค้าเหมือนดูถูกคนเลย เหมือนกับว่า ไม่น่าจะมีปัญญาซื้อหูฟังร้านนี้ได้ เพื่อนผมเสียความรู้สึกมากๆครับ เลยไปซื้อหูฟังร้านอื่นแทน ณ วันนั้นเลย
เมื่อเทียบกับสาขา งามวงศ์วาน พนักงานที่ร้านดีมาก มีแนะนำโน้นนี่ แต่ทำไม DGW ลูกค้ามีอยู่ 2 คน แล้วพนักงานก็มีอยู่ถึง 2 คน แต่กลับดูแลและแนะนำหูฟังให้เพื่อนผมไม่ได้
ที่มาโพสนี่ไม่ได้มีเจตนาอะไร หรือไปว่าใครนะครับ แต่จะบอกว่า ถ้าพนักงานสาขานี้ยังเป็นแบบนี้อยู่ ผมว่าก็จะเสียลูกค้าไปเรื่อยๆนะครับ และผมก็เป็นคนไปแนะนำร้านที่คิดว่าจะซื้อหูฟังแล้วบริการดีดีให้ด้วย แต่กลับมาเจอแบบนี้ผมนี่เซ็งแทนเลย
เวลาที่เพื่อนผมไปซื้อคือช่วง 4-5โมงเย็นครับ