Guest
หมวดหมู่ > เว็บบอร์ด จับฉ่าย

ช่องทางการติดต่ออื่น

  • Munkonggadget
  • Munkonggadget Reviews
  • Munkonggadget Reviews
  • Munkonggadget Contact Us

[ดราม่า]หูฟังเกือบสามหมื่นส่งเครม จะคิดสามพันเเต่ไม่มีใบเเจ้งว่าค่าอะไรบ้าง ร้านMusic2อะไรซ

Andromeda

15/10/2014 23:13:58
1
ออกตัวก่อนว่าสินค้าซื้อร้านเฮียเเต่ไม่ได้ไปส่งเครมที่ร้านเฮีย ถ้าไปร้านเฮียคงไม่เจอเหตุการณ์เเบบนี้เเน่นอน

หูฟัง Ultrasone iq ผมมีอาการเสียงขาดๆหายๆตอนขยับหัวคาดว่าน่าจะเป็นที่ขั้วต่อของหูฟัง
ลองกับหลายสายก็เป็น เนื่องจากหูฟังมีประกันอยู่ตามใบเสร็จ ผมเลยไปส่งศูนย์ที่เป็นตัวเเทนในประเทศ
น่าจะชื่อ Music2ho... <มิวสิกทูอะไรซักอย่างเนี่ยหละ> ที่esplanade ส่งไปซักอาทิตนึงมีคนโทรมาบอกซ่อมเสร็จเเล้ว ผมก็รู้สึกประทับใจอะไรจะไวขนาดนั้น พอสอบถามพนักงานก็ตอบมาว่าซ่อมเอง(ช่างเก่งมาก)ผมก็งงๆว่ามันไม่ต้องส่งไปเช็คกับ Ultrasone โดยตรงหรอพนักงานก็บอกผมว่าทางเค้าเป็นdealer โดยตรงสั่งอะไหล่มาเปลี่ยนให้เลย
หมดปัญหาไปสำหรับผม ซักพักพนักงานโทรมาบอกว่ามีค่าใช้จ่าย 3000 บาท ผมก็คิดในว่าพนักงานเป็นอะไรมากไหม ถ้าซ่อมน่าจะเเจ้งค่าใช้จ่ายก่อน หรือไม่ได้ดูข้อมูลผมคุยเเปร้บๆ เค้าก็วางสายไป ซักพักโทรมาบอกว่าของผมอยู่ในประกันมารับของได้เลย
พอผมไปถึงก็ตรวจดูรับของตามปรกติ เหมือนหูฟังไม่ได้เปลี่ยนอะไรเลยเเต่เสียงมันก็ไม่เป็นติดๆดับๆเเบบก่อนเเล้ว
พอถามถึงหลักฐานการส่งซ่อมพนักงานบอกไม่มี<ไม่มีได้ไงทั้งๆที่เเจ้งค่าใช้จ่ายผม3000> เค้าก็ให้เบอ manager ของเค้ามา ผมโทรไปเค้าก็เเจ้งว่าหูฟังผมเค้าเปลี่ยนใหม่ให้เลย<รู้ได้ไง> ผมก็เเย้งว่าคุณเอาของผมไปซ่อมนะเค้าก็บอกว่าอ่อของผมเปลี่ยนอะไหล่จาก ultrasone โดยตรงเลย ก่อนโทรผมก็ตรวจดูหูฟังพบว่ามีขี้หูใครไม่รู้ติดมาด้วย555 ส่วนขั้วต่อผมเจอว่ามีการเอาอะไรซักอย่างไปดัดขั้วโลหะมันให้มันบีบเข้ากันมากขึ้น<ดูเบี้ยวๆนะ> ผมเริ่มไม่มั่นใจละว่าช่างเค้าซ่อมอะไรของเค้าเเกะมาซ่อมหรอไงหรือว่าเอาคีมบีบขั้วผม<เเล้วมันจะไม่เป็นอะไรในอนาคตหรอ เเล้วถ้ามันไม่ได้มาตรฐานมาจากการผลิตล่ะ น่าคิดไหม??>
ผมเลยถามถึงมาตรฐานว่าคุณใช้อะไรหรอในการซ่อม เค้าก็รับเรื่องไป ตรงส่วนนี้ผมต้องการการชี้เเจงว่า
ซ่อมยังไงกันเเน่เพราะเปลี่ยนไปเปลี่ยนมาตอนเเรกบอกเปลี่ยนตัวใหม่ ซักพักบอกสั่งอะไหล่มา ถ้าสินค้าหมดประกันค่าใช้จ่ายที่เเจ้งมาสามพันตอนต้นต้องมีหลักฐานว่าคุณมีการเบิกอุปกรณ์ยังไง ค่าช่างเท่าไหร่ หรือว่าคิดว่าผมไม่รู้เรื่องรู้ราวอะไรกะจะให้ผมจ่ายค่าโง่ซักสามพันดี555 เค้าบอกจะตามเรื่องให้

ตอนเช้าบริษัทโทรมาบอกผมว่า ของผมมีการเปลี่ยนสายให้<เพื่อ> เเล้วช่างเค้าใช้เทคนิคของเค้าทำให้ขั้วต่อมันเเน่นขึ้น<เจอเทคนิคช่างเข้าไป QC Ultrasone เป็นเเบบนี้หรือเปล่า> พอผมถามเรื่องหลักฐานค่าใช้จ่ายตอนเค้าบอกว่า
ไม่รู้ว่าของผมส่งไปวันไหน ไม่มีหาให้ไม่ได้<ผมก็เฮ้ยสรุปของผมส่งไปนี่บริษัทไม่รู้หรอว่าผมส่งไปหลักฐานอะไรก็ไม่มี ค่าใช้จ่าตอนเเรกสามพันนี่อะไรเอ่ย???? อะไหล่ที่เบิกมาหรอ หรือค่าช่าง หรือค่าสาย มีด้วยหรอครับจะคิดเงินลูกค้าไม่มีใบเสร็จให้ อิอิ> ผมก็งงๆ โทรมาเพื่อ ผมอยากได้หลักฐานการซ่อม เค้าสรุปทิ้งท้ายไว้ด้วยว่าให้ผมโชใบเสร็จด้วยนะจ้ะ ไม่งั้นบริษัทจะเก็บผมสามพันนะ<ผมว่าเค้าพลาดเต็มๆ ส่งซ่อมโดยที่รู้อะไรเเม้กระทั้งประกันของลูกค้า หลักฐานการเข้าระบบก็ไม่มี>


สิ่งที่อยากรู้คือ
1 เวลาซ่อมนี่เค้าใช้มาตรฐานอะไรในการซ่อมหรอครับ หูฟังราคาขายเกือบสามหมื่นใช้เทคนิกช่างเค้าซ่อมเอง มาตรฐานอยู่ตรงไหน ถ้าของมันตก QC ขึ้นมานี่ช่างบริษัทก็จัดการได้ หูฟังมันเป็นเรื่องของศิลปะ <ถ้าอยู่ๆภาพโมนาลิซ่าเกิดสีถลอกขึ้นมา ให้ผมไปเติมสีให้เค้าจะยอมไหม>
2 สรุปที่มีค่าใช้จ่ายในกรณีที่ผมไม่มีประกัน 3000 นี่มีหลักฐานการส่งซ่อมให้ไหมตามที่บอกผมว่าคุณเปลี่ยนตัวใหม่ เปลี่ยนอะไหล่ เปลี่ยนสาย หรือค่าเทคนิคช่าง เเล้วไม่เเจ้งผมก่อนซ่อมหรอ
3.สรุปของผมเข้าระบบการซ่อมของบริษัทหรือUltrasoneหรือยัง ทำไมไม่มีหลักฐานส่งซ่อมอะไรให้เลย เค้าบอกว่าของผมไม่รู้ส่งไปวันไหน

ปล. อาการหูฟังผมหายดี ผมไม่ได้เรื่องมากนะเเต่ควรจะมีมาตรฐานการตรวจคุณภาพสินค้าหน่อย
ผมอยากให้เป็นเคสตัวอย่างว่าเป็นดีลเลอร์ของบริษัทคือเท่ากับว่าคุณคือตัวเเทนของบริษัทที่ขายสินค้านั้น
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
แจกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 1

Andromeda

15/10/2014 23:18:19
1
สองสามวันว่างๆผมว่าจะเขียนอีเมลล์ส่งไปถามUltrasoneซักหน่อยว่าคิดเห็นกรณีเเบบนี้ยังไง
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
แจกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 2

เหน่งบา

15/10/2014 23:31:10
1,866
หวัดดีครับน้องอันโดรเมด้า ไม่เห็นซะนาน เจอกันที ก็กรณีงานเข้าเลยนะครับ
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
แจกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 3

Abruzzi

16/10/2014 01:36:46
0
เล่นกันง่ายๆ อย่างงี้เลย เอาเรื่องให้ถึงที่สุดนะครับ เปลี่ยนตัวไหม่สบายใจกว่า

ผลสรุปเป็นอย่างไร รบกวนมาบอกเล่ากันด้วยนะครับ
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
แจกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 4

Andromeda

16/10/2014 12:04:13
1
ขอบคุณพี่เหน่งบาที่ยังจำกันได้ครับ
คุณAbruzziขอบคุณครับ

เดี๋ยวเย็นๆกลับบ้านไปจะลงหลักฐานใบเสร็จกับใบเเจ้งเครม กลัวโดนฟ้องกลับ^^
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
แจกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 5

panda180

16/10/2014 13:21:24
1
จริงๆถ้าอยู่ในประกัน เขาไม่สิทธิ์เลย ถ้ากรณีมันเสียเนื่องจาก หูฟังเอง เราไม่ได้ไปทำอะไรมัน...

และส่วนใหญ่ถ้าหูฟังมีปัญหาเคลมก็ให้ตัวใหม่ เขาไม่ซ่อม เพราะมันซ่อมลำบาก
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
แจกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 6

starman

16/10/2014 13:31:29
3
ท่านต้องระวังครับ รับกลับมารึยัง ต้องเอาเอกสารรับรองการซ่อมมาให้ได้

ผมกลัวว่าหูฟังของท่านจะหมดประกันโดยปริยายครับ

เคลมคราวหน้าอาจมีปัญหา

ขอให้ละเอียดรอบคอบนะครับ เป็นกำลังใจให้ คนสมัยนี้เป็นไรกันก็ไม่รู้นะครับ

มักง่ายเห็นแก่ตัวเข้าไว้ ไม่สนว่าคนอื่นจะลำบากยังไง
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
แจกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 7

นายมั่นคง

16/10/2014 13:48:20
4,282
สวัสดีครับคุณ Andromeda เดี๋ยวผมจะนำเอาคอมเม้นท์เหล่านี้ส่งต่อให้ทางศูนย์ได้ทราบนะครับ แล้วหากมีสิ่งใดที่ไม่ชัดเจน ผมจะให้ทางศูนย์ตรวจสอบและแจ้งให้ทราบนะครับ

จริงๆสินค้าถ้าพบว่ามีปัญหา สามารถส่งมาที่ผมนี่ล่ะครับ ผมจะเป็นคนดูแลและประสานงานให้เองครับ อันนี้เป็นหน้าที่โดยตรงของผมเลยล่ะ 555 แต่กรณีคุณ Andromeda ที่ไปส่งกับทางศูนย์เอง เดี๋ยวผมจะช่วยประสานงานให้นะครับ ^^
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
แจกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 8

Andromeda

16/10/2014 21:04:53
1



ขอบคุณเฮียมากครับ ความจริงเฮียไม่ต้องเป็นธุระให้ก็ได้ครับ เพราะไม่ใช่ความผิดร้านเฮียเลย
เเค่อยากลงไว้ให้เป็นเคสตัวอย่างว่าควรซื่อสัตย์ เเละความจริงใจกับลูกค้า
ขอลงหลักฐานว่าไปเครมมาจริงสินค้าประกันสองปีซึ่งยังเหลือๆครับ
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
แจกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 9

นายมั่นคง

16/10/2014 21:20:07
4,282
เดี๋ยวผมประสานงานให้นะครับ ^^
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
แจกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 10

เหน่งบา

16/10/2014 21:32:59
ผมว่าเดินไปร้านนายมั่นคง ขอเปลี่ยนอันใหม่เลย เพราะ ซื้อร้านไหน ร้านนั้นก้อได้กำไรจากลูกค้าไปแล้ว ก้อควรมีส่วนร่วมรับผิดชอบกรณีเกิดความเสียหายที่ไม่ใช่ความบกพร่องของลูกค้าด้วยนะ
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 11

นายมั่นคง

16/10/2014 22:15:57
4,282
ไม่ได้หรอกครับพี่เหน่งบาปลอม 555 ถ้าสินค้ามาส่งเคลมที่ผม ผมก็ต้องส่งให้ศูนย์พิจารณา แต่ผมจะเป็นผู้ประสานงานทุกขั้นตอนจนของถึงมือลูกค้าอีกทีล่ะครับ
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
แจกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 12

Andromeda

16/10/2014 22:27:54
1
ขอบคุณทางร้านมั่นคงมากครับมาช่วยให้เฉยเลย
คุณเหน่งบาปลอมทางมั่นคงเป็นร้านขายก็จริงเเต่ทางมิวสิกทูอะไรเนี่ยเค้าเป็นดีลเลอนำเข้ามาผมว่าตรงนี้น่าจะเป็นหน้าที่เค้าโดยตรงมากกว่านะครับ ^^
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
แจกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 13

กลุ่มเพื่อนจขกท

17/10/2014 22:04:18
เตรียมบุกเพจเลยไหม 555 music2hom...
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 14

กลุ่มเพื่อน

17/10/2014 22:20:06
ลงพันทิปเพิ่มไหม คิคิ
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 15

Andromeda

17/10/2014 22:27:05
1
ให้อ่านเฉยๆ^^
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
แจกหู 0
"[ดราม่า]หูฟังเกือบสามหมื่นส่งเครม จะคิดสามพันเเต่ไม่มีใบเเจ้งว่าค่าอะไรบ้าง ร้านMusic2อะไรซ"