เว็บ หูฟัง มั่นคง Gadget



   นามแฝง : รหัสผ่าน :  
ตลอดกาล
[ หน้าหลัก ] | [ สมัครสมาชิก ] | [ ลืมรหัสผ่าน ]   



  .ใครใช้S3แล้วเครื่องดับไปเฉยๆ เปิดไม่ติด ชาร์ตไม่เข้าเหมือนเราบ้าง
  angela 
  01/12/2012 14:01:26


เราเป็นคนนึงที่ซื้อS3ตั้งแต่ออกมาได้1เดือน ตอนนี้เราใช้ s3 ได้ 5 เดือน เครื่องเคยตก แต่ตกเบาๆแล้วเป็นรอยนิดนึง ตอนนี้เครื่องเปิดไม่ติด ชาร์ตแบตไม่เข้า เราเอาเข้าศูนย์ เค้าบอกว่า ต้องเปลี่ยนเมนบอร์ดกะกล้อง ราคา 6000กว่าบาท ไม่อยู่ในประกันเพราะเครื่องเคยตก เราข้องใจมาก เพราะมันตกเบาๆเอง เราเลยเอาไปให้ร้านข้างนอกดู เค้าบอกว่าที่มันพัง ไม่เกี่ยวอะไรกะที่เครื่องตกเลย เปียกน้ำก็ไม่มี ไม่รู้ว่ามันพังได้ยังไง เมนบอร์ดก็ไม่มีทีท่าว่าเป็นอะไร ยังดูใหม่อยู่เลย สรุปว่า มันเป็นมาตั้งแต่แรก! ตอนนี้เราเลยไม่รู้ว่าจะทำยังไง ซ่อมไปคุ้มรึป่าวก็ไม่รู้..



  ความคิดเห็นที่ 1
  ifrog 
  01/12/2012 14:09:24



ผมว่าไม่น่าจะคุ้มหรอกมั้งครับ เครื่องตกมีรอยรึเปล่าครับ ถ้ารอยไม่บ้งชี้ชัดมาก ลองไป0อื่นแล้วแจ้งอาการเสียเขาดู ถ้าเขาถามก็บอกไม่เคยตก ร่องรอยก็คือขุดจากของในกระเป๋าบ้างไรบ้าง ใช้ถนอมครับ จัดไปเลย ลองดูครับ



  ความคิดเห็นที่ 2
  angela 
  01/12/2012 14:15:04


มันขูดประมาณ 0.4 มิล ตรงเคสกลางอ่ะค่ะ ขอบคุณนะคะ เดี๋ยวจะลองไปศูนย์อื่นดู



  ความคิดเห็นที่ 3
  Williamaudio 
  01/12/2012 17:34:44


ใครรูทน้องเอส3บ้างคับ



  ความคิดเห็นที่ 4
  ifrog 
  01/12/2012 22:56:10



แค่นั้นเองครับ น่าจะไม่ลึกมาก ไปศูนย์อื่นเลยครับ บอกว่าโดนลิปหรือกระจกอะไรในกระเป๋าถือก็ได้ครับผู้หญิงชอบเก็บโทรศัพท์ไว้ในกระเป๋าถืออยู่แล้วด้วย สบายครับ



  ความคิดเห็นที่ 5
  mikseason 
  02/12/2012 01:53:18



ใช้มายังไม่เจอปัญหานะครับ

ตามท่านข้างบนครับ ลองเปลี่ยนศูนย์ดูครับ มาตรฐานของแต่ละศูนย์มันต่างกัน นี่คือข้อเสียของSamsungล่ะครับ - -



  ความคิดเห็นที่ 6
  garrin552 
  03/12/2012 02:33:43



พลาดแล้วท่าน



  ความคิดเห็นที่ 7
  XaNXuSiiZ 
  03/12/2012 07:56:27



ใช้มาตั่งแต่เขาพึ่งออกขายใหม่ๆตอนนี้ยังอยู่ดีครับ( รูท + custom rom )



  ความคิดเห็นที่ 8
  angela 
  03/12/2012 12:50:28


ขอบคุณนะคะ นี่ก็กะว่าจะไปศูนย์ที่พันทิพดู ถ้าไม่ได้ คงจนปัญญาเหมือนกัน TT



  ความคิดเห็นที่ 9
  supernu 
  03/12/2012 21:50:03


ถ้าพันทิพประตูน้ำไม่ผ่าน ลองไป MBK ดูนะครับ ศูนย์ samsung ที่นั้นบริการดีมากกกกกค้าบ



  ความคิดเห็นที่ 10
  hydeless 
  03/12/2012 23:56:05



ตอนนี้ S3 รอเคลมบอร์ดเต็มเลยย



  ความคิดเห็นที่ 11
  kmobile 
  04/12/2012 00:05:55



แนะนำครับ

ศูนย์ samsung สีลม



  ความคิดเห็นที่ 12
  kawow 
  04/12/2012 15:39:55


ผมก็เจอครับ S3 ใช้ 3 เดือนเรียบร้อยครับอาการคือชาร์จไม่เข้า เข้าศูนย์หลายรอบ สรุปหลังสุดแจ้งว่าเปลี่ยนบอร์ด เปลี่ยนแบต เปลี่ยนช่องเสียบชาร์จที่ตัวเครื่อง และสายชาร์จ แต่ใช้ Iphone 4S อีกเครื่องใช้มา 11 เดือน มีปัญหาปุ่มตัดเสียงรวน เอาเข้าศูนย์เค้าเปลี่ยนเครื่องให้ใหม่(แต่ไม่รู้ใหม่จริงหรือเปล่า)



  ความคิดเห็นที่ 13
  angela 
  11/12/2012 01:23:13


ตอนนี้เข้าศูนย์มาบุญครองอยู่ค่ะ ส่งประมาณวันที่8ธันวา รับเครื่องวันที่12ธันวา พนักงานไม่ถามถึงเรื่องตกซักนิด บริการดีค่ะ แต่ว่ายังไม่มีการแจ้งเรื่องค่าใช้จ่าย แล้วก็ไม่รู้ว่าจะซ่อมได้รึป่าว คงต้องรอลุ้นกันต่อไปค่ะ ^^



  ความคิดเห็นที่ 14
  เกษม 
  11/12/2012 08:06:51



ศูนย์สีลมอีกที่ครับ

ความเห็นส่วนตัวผมไม่ชอบซัมซุง

แต่ยอมรับการบริการของที่นี่จริงๆ

ว่าซัมซุงก็ยังมีสิ่งดีดีกับเขาบ้าง

ในอนาคตอาจจะกลับมาใช้ซัมซุงก็ได้ครับ เพราะศูนย์นี้จริงๆ



  ความคิดเห็นที่ 15
  angela 
  11/12/2012 16:40:41


ถ้าเคลมไม่ได้ ก็คงไม่ใช้ซัมซุงอีกแล้วล่ะค่ะ ซื้ิอมาเครื่องละตั้งหลายหมื่น พอเสียครังนึง ยังจะต้องวุ่นวาย แถมเสียเงินเพิ่มอีก ขอบคุณสำหรับคำแนะนำนะคะ เด๋วรอดูศูนย์นี้ก่อนค่ะ



  ความคิดเห็นที่ 16
  Artnoi 
  11/12/2012 17:10:55



s3 ผมทนทายาทมากครับ แบบสุดๆเลย gorilla glass 2 ก็ไม่มีรอยใดๆ ปัญหาก็ไม่เคยมี แต่ปัญหานี้ผมเคยเจอกับโทสับเครื่องเก่าครับ ผมเคยใช้ SE arc s เคยตกจนเกิดอาการเดียวกับ จขกท ส่งเคลมเปลี่ยนบอร์ดไปสองเดือนกว่า ฟรีด้วยครับ 5555555555555555



  ความคิดเห็นที่ 17
  joi5250 
  11/12/2012 17:51:21



ผมเคยครับ อาการเดียวกับ จขกท แต่ไม่เคยตกนะครับ อายุใช้งาน 5 เดือน ก่อนดับ ผมเอาไปชาร์ตปกติ ผ่านไปสามชั่วโมงมาดูเครื่องอีกที เครื่องดับเปิดไม่ติด ทำอย่างไรก็ไม่ติด

เอาเข้าศูนย์ ถนนศรีนครินทร์ ผ่านไป 1 วัน มีช่างโทรหาผม ถามคำถามแปลกๆ ว่า พี่เคยให้ช่างที่อื่นแกะเครื่องไหม เพราะเขาพบว่ามีน๊อตที่ยึดเมนบอร์ด หลุดแล้วไปทับขั้วสายไฟทำให้เมนบอร์ดช๊อต ผมก็เลยต่อว่าไปว่า ผมซื้อเครื่องศูนย์ ถ้ามีปัญหาอะไร ทำไมผมจะต้องไปให้ช่างที่อื่นซ่อมด้วย ก็มาที่นี่เลย ถามบ๊องๆ เขาก็ตอบโอเคครับ อีก 2 วันน่าจะซ่อมเสร็จ

พอครบ 2 วันศูนย์ก้อแจ้งว่าเสร็จแล้วให้มารับเครื่องได้ ต้องเปลี่ยนเมนบอร์ดครับ เพราะเมนบอร์ดไหม้ แต่ไม่ได้คิดเงินนะครับ


อุธาหรณ์: การถามของช่าง มีวาระซ่อนเร้นหรือไม่ เพราะถ้าตอบแบบไม่รู้ เขาจะยกเป็นข้ออ้างไม่รับเคลมหรือไม่นะครับ เพราะฉะนั้น ถ้าถามประมาณนี้ ให้ตอบว่าไม่ใช่ไว้ก่อนน่าจะดีครับ



  ความคิดเห็นที่ 18
  napalm.potter 
  11/12/2012 18:15:10



มีเพื่อนผมพึ่งมีอาการเปิดไม่ติด เอาไปศุนย์ก็เปลี่ยนบอร์ดไป



  ความคิดเห็นที่ 19
  Killer AI 
  11/12/2012 20:08:32



http://www.pantip.com/cafe/mbk/topic/T13044847/T13044847.html

เห็นม่ามากันอยู่ น่าจะให้ข้อมูลได้บางส่วนครับ



  ความคิดเห็นที่ 20
  angela 
  12/12/2012 02:51:09


ขอบคุณค่ะ รู้สึกโล่งใจขึ้นเยอะ ที่ไม่ได้เป็นคนเดียว



  ความคิดเห็นที่ 21
  วสุนธรา 
  16/12/2012 15:48:26


สวัสดี ผู้ใช้ s 3 ทุกท่าน

วันนี้ปัญหาดังกล่าวพึงเกิดขึ้นกลับผม และได้ตรวจดูในเว็บอร์ดหลายๆ เว็บ พบว่าเป็นกันเยอะมาก ผมเองนำไปเข้าศูนย์แจ้งว่าใช้ระยะเวลา 2-4 สัปดาห์ พรุงนี้ผมคงต้องขออนุญาติปริ้นท์บอร์ดนี้แนบหนังสือร้องเรียนไปยัง สคบ. ให้ดำเนินการและส่วนตัวคงต้องฟ้องเรียกค่าโทรศัพท์ในการติดต่อซ่อม ค่ารถที่ต้องเสีย ค่าเสียโอกาสทางธุรกิจและงานที่ต้องเสียกับซัมซุง เพราะเสียความรู้สึกมากเหมือนโดนหลอก ซื้อมา 21,900 บาท ราคาสูง แต่เพราะเชื่อในซัมซุง แต่พอมีปัญหาใช้เวลานานเกินปและเหมือนไม่รับผิดชอบ แต่ก่อนหน้านี้ผมได้อีเมลล์ไปยังซัมซุงแล้วว่า "เรียน 1. นาย สันติ วิลาสศักดานนท์
2. นาย ชุง โร ลี
3. นาย กรี โกรี ลี
4. นาย ซัง ฮุน แบก
5. นาย ซอง โฮ ชอย




ข้าพเจ้า นาย..................... อายุ 32 ปี อาชีพ ทนายความ เป็นลูกค้าของศูนย์บริการอยุธยา โดยปัจจุบันใช้ S 3 โดยข้าพเจ้าใช้โทรศัพท์อย่างทะนุถนอม ไม่เคยปล่อยให้ตกหรือหล่น เปลี่ยนมือ ไปเลยสักครั้ง โดยมุ่งหวังที่จะใช้โทรศัพท์ไปให้อย่างยาวนาน เพราะเชื่อในคุณภาพ ประสิทธิภาพ จากซัมซุง แม้ราคาที่ซื้อจะสูงเมื่อเทียบกับราคายี่ห้ออื่น แต่วันนี้(16 ธ.ค ) เวลาประมาณ 08.00 น. ข้าพเจ้าได้ทำการหยิบโทรศัพท์เพื่อเปิดดูตามปกติ ปรากฎว่าไม่สามารถเข้าหน้าจอได้ เครื่องไม่ตอบสนองใดๆ ไม่ต่างอะไรจากขยะอิเล็คทรอนิกส์ ข้าพเจ้าจึงเริ่มตรวจดูทำการคู่มือ และได้ติดต่อคอลเซ็นเตอร์ ก็ไม่เป็นผลโทรศัพท์ยังคงเปิดใช้ไม่ได้ ข้าพเจ้าจึงได้ตรวจสอบในเว็บพันธ์ุทิพย์ ปรากฎว่าอาการที่ข้าพเจ้าเป็นและเผชิญอยู่นี้มีหลายคนที่เป็น เหตุการณ์ที่เกิดขึ้นข้าพเจ้ารู้สึกผิดหวัง เสียใจกับสินค้าของท่านอย่างยิ่ง และข้าพเจ้าจะคอยดูว่าเมื่อข้าพเจ้าส่งซ่อมแล้วจะใช้เวลานานกี่วัน จะเป็นอีกหรือไม่ และข้าพเจ้าทำการร้องเรียนเป็นหนังสือต่อ สคบ. ในวันพรุ่งนี้ และในวันเปิดทำการข้าพเจ้าจะฟ้องดำเนินคดีเป็นคดีผู้บริโภคกรณีสินค้าไม่ปลอดภัย เพื่อให้เป็นประโยชน์แก่ผู้ใช้โทรศัพท์ซัมซุงทุกคน"

ผมคงไม่ทำอะไรเกินไปนะครับ ผมก็ปกป้องสิทธิของตนเองแค่นั้น



  ความคิดเห็นที่ 22
  garrin552 
  17/12/2012 00:33:22



สู้ๆครับ



  ความคิดเห็นที่ 23
  angela 
  17/12/2012 11:43:50


ขอบคุณมากนะคะ คุณวสุนธรา ยินดีช่วยเหลือเต็มที่ค่ะ ไม่พอใจการบริการและประสิทธิภาพของโทรศัพท์ซัมซุงมากเหมือนกันค่ะ แต่เมื่อวันที่8ได้เอาโทรศัพท์ไปซ่อมที่ศูนย์มาบุญครอง ซ่อม5วันเองนะคะ ลูกค้าเยอะ พนักงานก็บริการดีค่ะ แต่ต่อคิวนานไปหน่อย ถ้ามีเรื่องอะไรให้ช่วยเหลือ ก็ยินดีนะคะ ^^



  ความคิดเห็นที่ 24
  Soshipaa 
  18/12/2012 11:44:19


Samsung ใช้ Outsource เป็นศูนย์ซ่อมครับ นีคือข้อเสียที่กำลังเป็นประเด็นมาม่าที่เผ็ดร้อนยิ่งกว่ารสต้มยำกุ้ง

เพราะ Out Source มันไร้มาตรฐานเสียจริง ๆ แล้ว Samsung เองก็ชอบปัดความรับผิดชอบว่า

ทีมนั้นเป็น Out Source เอาให้พ้นตัวไปก่อน บอกว่าจะปรับปรุงพอเรื่องเงียบก็เหมือนเดิม

ดังนั้นแต่ละที่บริการไม่เหมือนกันก็เรื่องหนึ่งครับ แต่ที่ Samsung ควรจะดูแลคือภาพลักษณ์ของตัว Brand เอง จะมาเสียกับเรื่องงานบริการนี่ ต้องคิดใหม่แล้วตอนนี้ประเด็นนี้แรงมาก



  ความคิดเห็นที่ 25
  Kalua 
  19/12/2012 17:18:14


ผมก็ใช้ s3 อยู่เหมือนกัน
เห็นอาการนี้เป็นกันเยอะ ผมชักกลัวๆ เหมือนกัน



  ความคิดเห็นที่ 26
  angela 
  23/12/2012 00:13:20


มันเกิดขึ้นได้โดยที่คุณจะไม่รู้ตัวมาก่อนค่ะ :(



  ความคิดเห็นที่ 27
  dekong 
  23/12/2012 00:28:24



พึ่งไปรับเครื่องมาวันนี้เหมือนกันครับ อาการเดียวกันเลย เมนบอร์ดเสีย ส่งที่ศูนย์ซ่อมรัตนาธิเบศร์ตรงข้ามเซ็นทรัลรัตนาธิเบศร์เลยครับ

บริการดี แต่รออะไหล่นานไปหน่อย อาทิตย์กว่าๆ แล้วส่งซ่อมอีกเกือบอาทิตย์ รวมๆแล้ว2อาทิตย์กว่าๆถึงได้รับเครื่อง

เครื่องผมเคยตกจนจอแตกมาแล้ว แต่ที่นี่เค้าก็ไม่ถามนะครับ มีรอยถลอกเป็นรอยตกอีกรอย เค้าก็ไม่ถามเลย ที่เปลี่ยนเมนบอร์ดไปนี่ก็อยู่ในประกัน

ผมว่าเค้าต้องศึกษาโดยด่วนแล้วนะครับว่าเกิดอะไรขึ้นทำไมเป็นกันหลายคนมาก คนสนิทที่ผมรู้จักเป็นกัน 3 คนแล้ว



  ความคิดเห็นที่ 28
  james 
  24/12/2012 12:04:45


ใช้มา 6 เดือน เพิ่งเป็นครับเมื่อตอน 10 โมงวันนี้เองครับ จอดับไปเฉยๆ ทั้งๆ ที่เมื่อเช้ายังใช้ได้ปกติ ลองชาร์ตแบตก็ไม่เข้า พอโทรเข้าเครื่องเป็นสายสัญญาณว่าง แต่หน้าจอมืดสนิทเงียบกริ๊ป แกะเอาแบตออกก็แล้วยังเปิดไม่ติดเเหมือนเดิมครับ ตอนบ่ายคงพาไปเยี่ยมที่ศูนย์สีลมซะหน่อยแล้วครับ



  ความคิดเห็นที่ 29
  angela 
  24/12/2012 23:08:40


แนะนำศูนย์มาบุญครองเลยค่ะ 5 วันเอง จริงๆ เค้าซ่อมเสร็จตั้งแต่4วันแรกนะคะ อีกวันนึงที่เหลือคือทดลองเครื่องค่ะ ^^



  ความคิดเห็นที่ 30
  XaNXuSiiZ 
  24/12/2012 23:16:52



สอบถามล่วงหน้าครับ เผื่อเป็น

1.ต้องเอาอะไรไปให้ศูนย์ดูมั่งครับ
2.เสียค่าใช้จ่ายไหมครับ



  ความคิดเห็นที่ 31
  angela 
  25/12/2012 01:10:35


เครื่องอย่างเดียวค่ะ เค้าจะดูวันที่ซื้อเครื่อง น่าจะติดอยู่ใต้ที่ใส่แบตอ่ะค่ะ ร้านติดให้ ถ้าอยู่ภายใน1ปี จะอยู่ในประกันค่ะ แต่ถ้ามีรอยตก จะแล้วแต่ศูนย์ว่าจะให้อยู่ในประกันรึป่าวค่ะ ถ้าศูนย์ที่เราไปไม่ให้ ก็เปลี่ยนศูนย์เอาค่ะง่ายดี ประวัติลูกค้าอยู่แต่ละศูนย์ ไม่ลิงค์กันค่ะ ถ้าเครื่องมีความชื้นจะหลุดประกันทันทีค่ะ เขียนชื่อ เบอโทรศัพท์ไว้ ถ้าไม่อยู่ในประกันจะเสียค่าใช้จ่ายค่ะ เสียเท่าไหร่ ศูนย์จะโทรมาแจ้งอีกทีค่ะ แต่ถ้าไม่เสีย ก็รอรับเครื่องได้เลยค่ะ ขอให้โชคดีนะคะ หวังว่าจะเจอแจ็กพอต ได้เครื่องเมนบอร์ดไม่เสียมาใช้นะคะ ^^



  ความคิดเห็นที่ 32
  XaNXuSiiZ 
  25/12/2012 02:21:10



รับทราบครับ ขอบคุณครับ

เอ แต่ะดูยังไงเครื่องชื้น ไม่ชื้น อะครับ



  ความคิดเห็นที่ 33
  angela 
  26/12/2012 00:05:29


เค้ามีเครื่องวัดความชื้นค่ะ ถ้าเครื่องไม่ตกน้ำ ไม่ตากฝนมาก็คงไม่ชื้นอ่ะค่ะ ร้านซ่อมมือถือข้างนอกบางร้านก็มีเครื่องวัดนะคะ



  ความคิดเห็นที่ 34
  Andant 
  10/01/2013 22:42:46


ของเค้าก็เป็นเหมือนกันพรุ่งนี้ต้องไปส่งสาขามาบุญครองแระ



  ความคิดเห็นที่ 35
  peay 
  14/01/2013 20:18:27


เป็นเหมือนกัน เพิ่งเอาเข้าศูนย์วันนี้เอง เค้าบอกเมนบอร์ดเหมือนกัน ไม่รู้ใช้เวลากี่วัน



  ความคิดเห็นที่ 36
  ืnutcha 
  08/02/2013 20:06:14


เป็นเหมือนกันค่ะ ตอนแรกเครื่องดับไปเฉยๆส่งศูนย์ที่แฟชั่นฯเขาเปลี่ยนเมนบอร์ดให้ฟรีเพราะยังอยู่ในระยะรับประกัน(เคยตกด้วยนะคะ หลายรอบด้วยขอบถลอกตั้งสองด้านแต่เขาไม่ถามเรื่องตกเลย) พอได้มาดันชาร์ตแบตไม่เข้า ชาร์ตทั้งคืนแบตเข้าแค่ 17% เซ็งมากคงต้องส่งศูนย์อีกรอบ



  ความคิดเห็นที่ 37
  Ice 
  10/02/2013 00:26:55


ตอนนี้ก็เป็นอาการเปิดเคื่องไม่ติดเหมือนกันค่ะ ร้านแจ้งให้ไปเปลี่ยน บอร์ดที่ ศูนย์ ไม่รู้ว่าต้องเสียค่าใช้จ่ายอะไรบ้างป่าวคะ



  ความคิดเห็นที่ 38
  james 
  12/02/2013 10:26:57


แนะนำศูนย์ที่สีลมครับนั่งรถ BTS ลงศาลาแดงเดินขึ้นไปอีกหน่อย วันเดียวเสร็จประมาณ 3 ชั่วโมงครับ (ถ้ายังอยู่ในระยะประกันไม่เสียค่าใช้จ่ายครับ พนักงานก็อัธยาศัยดีครับ) เดินเล่นซ.ละลายทรัพย์ สักพักค่อยมารับเครื่องครับ



  ความคิดเห็นที่ 39
  ninan 
  12/02/2013 11:36:55


เปนเหมือนกันค่าเล่นๆๆอยู่ดับคามือเลยเข้าศูนย์สองอาทิตย์แล้วยังไม่มีวี่แววว่าจาใด้รับเครืาองเลย



  ความคิดเห็นที่ 40
  Kalua 
  12/02/2013 19:13:24


ไปโพสโวยวายใน pantip เลยครับ เดี๋ยวเจ้าหน้าที่เค้าก็เสนอตัวมาช่วยเอง เห็นหลายเคสล่ะ



  ความคิดเห็นที่ 41
  dan 
  18/02/2013 07:07:19


ของผมเป็นชัมชุง Galaxy S GT-I9003 เป็นอาการคล้ายๆกันคือ เปิดเครื่องแล้วไม่สามารถใช้งานได้ค้างอยู่ที่โลโก้ของชัมชุง แต่ชาร์ตแบ๊ตเข้าอยู่ครับ แต่เครื่องผมหมดประกันแล้ว แนะนำศูนย์ที่ราคาเป็นกันเองให้หน่อยครับ หรือราคาไม่สูงมาก ขอบคุณล่วงหน้าครับ



  ความคิดเห็นที่ 42
  โอ๋ 
  04/03/2013 02:48:30


ชาร์ตไม่เข้าเช่นกันคะ อาการเหมือนทุกท่าน ดับไปแล้วไม่ติดเลย
สรุป ต้องเปลี่ยนขั้วชาร์ตคะ
ตอนนี้เรายังไม่ได้เปลี่ยน แต่
ใช้วิธี ชาร์ตแบบหนีบแบตไปก่อน
(ขาร์ตแบบหนีบช้ามาก แต่ก็พอใช้ได้สำหรับท่านที่ยังไม่มีเวลาเอาเครื่องเข้าศูนย์คะ)



  ความคิดเห็นที่ 43
  sakchay saetung 
  04/03/2013 08:04:19


ถ้าอยู่ในประกันไม่ต้องเสียอะไรคับถ้าเขาบอกว่าต้องเสียหกพันมันจะขอซื้อเครื่องในราคาถูกไปซ่อมเองแล้ววางขายตามร้านคับผมโดนมากะตัวเองเลย



  ความคิดเห็นที่ 44
  ฝน 
  29/03/2013 17:03:57


ตอนนี้กำลังเป็นเลย เข้ามาหาข้อมูลในเนต อะคะเป็นมา สามสี่วันละคะ แต่ยังไม่มีโอกาสได้เอาไปศูนย์ ใครเคยเอาไปซ่อมแล้ว ได้มาแล้ว ราคาซ่อมเท่าไรคะ เพระานี่เครื่องดับไปเฉยๆเลย ซือเครื่องมาจากเกาหลีอะคะ ถามเรื่องซ่อมอะคะ



  ความคิดเห็นที่ 45
  Nara 
  29/03/2013 18:13:30


ใช้s3มาประมาณ5เดือนแล้วค่ะ ช่วงแรกๆประมาณ1อาทิตย์เล่นๆอยู่เครื่องก็ดับแต่พอถอดแบตออกก็ติดค่ะ เป็นอย่างนี้บ่อยมาก แต่ตอนนี้พอเครื่องดับไปทำยังไงก็ไม่ติดอ่ะค่ะ แล้วชาร์จแบตก็ไม่เข้าด้วยค่ะ แล้วไม่มีเวลาไปเข้าศูนย์เลยค่ะ ใครเคยเป็นแล้วเอาไปซ่อมแล้ว ราคาเท่าไหร่อ่ะคะ ช่วยบอกบอกหน่อยนะคะ
ขอบคุณค่ะ



  ความคิดเห็นที่ 46
  เอกเรื่องมาก 
  29/03/2013 21:37:10



เห็นมีคนบ่นกันเยอะสำหรับ S3



  ความคิดเห็นที่ 47
  จอยจุ้นจ้าน 
  04/04/2013 08:49:01


หงุดหงิดมากเลยค่ะ เพิ่งซื้อซัมซุง S3ให้แฟนเป็นของขวัญเมื่อวันที่ 18 กุมภาพันธ์ 2556 แต่ใช้ได้ไม่ถึงสองเดือน วันที่ 1 เมษายน เครื่องก้อดับไปเฉยๆ คุยๆอยู่สายก้อตัด ปิดเปิดเครื่องเองเป็นว่าเล่น โทรไปศูนย์ซัมซุงเค้าบอกว่าเมนบอร์ดพังต้องส่งซ่อม หงุดหงิดมากเลยค่ะ เครื่องก้ออยู่ภูเก็ตต้องหาวิธีส่งมาซ่อมศูนย์ที่กรุงเทพ เพราะถ้าส่งซ่อมภูเก็ตก้อลำบากมาก เสียความรู้สึกมากทั้งผู้ให้และผู้รับ ไม่น่าหลงผิดซื้อเอส 3 เลย แค่เดือนกว่าเอง ห่วยๆๆๆๆที่สุด
ซัมซุงเอส 3 ห่วยที่สุดในสามโลก ต่อไปนี้จะไม่ซื้ออะไรของซัมซุงอีกเลย แค้นมาก



  ความคิดเห็นที่ 48
  แมค 
  04/04/2013 10:59:02


หลอกขายแน่นอนเครื่องพึ่งเป็นแย่มา เอส3. ทำไงดี. ถ้าไปเปลี่ยน มีอายุการใช้งานน้อยเหมือนเดินไม่ต้องเปลี่ยนทุกปีหรอคับ. แย่มาก



  ความคิดเห็นที่ 49
  sonse 
  04/04/2013 16:45:45



ศุนย์ซัมซุง มาตรฐาน 99% แจ้งเมนบอร์ดเสีย



  ความคิดเห็นที่ 50
  mole 
  04/04/2013 19:54:19



ผมใช้ wave 2 ใช้มาจะ3ปีแล้ว ทนมาก
ไม่เคยมีปัญหา ไม่เคยเสีย ทำตกจากรถไปกลางถนน
ก็ยังไม่เห็นจะพัง รอยแทบไม่มี ส่วนตัวแล้วผมไม่คิดว่าของ
ซัมซุงจะแย่ทุกอย่างหรอกครับ อาจจะเป็นเฉพาะs3 อย่างเดียวก็ได้
ไม่เคยไปศูนย์เลยสักครั้ง



  ความคิดเห็นที่ 51
  sheeta 
  17/05/2013 00:25:34


โดนมากะตัวเลย โคตรห่วย 3 เดือน เอง แม่งดับเฉย ชาร์ตแบตก็ไม่เข้า เครื่องร้อนเหมือนจะระเบิด พรุ่งนี้ต้องไปส่งศูนย์ เสียทุกอย่าง เวลา ลูกชายต้องลางาน แม่ต้องปิดร้าน พาลูกชายไป ยังไม่รู้วาต้องให้รออีกกี่วัน ห่วยขนาดนี้ มันขายอยู่ได้ยังงัยเนี่ย ทีวีก็เจ๊งโคตรง่าย 6 ปี จอภาพก็เจ๊งแล้ว จะเลิกซื้อของยี่ห้อมันละ



  ความคิดเห็นที่ 52
  sit45 
  07/06/2013 10:02:36


ล่าสุดเมียใช้ดับเฉยเลยครับเครื่องเคยตกน้ำ ประกันหมดจะเสียเท่าไหร่นี่



  ความคิดเห็นที่ 53
  FolkTrance 
  07/06/2013 10:14:57



s3 เครื่องบริค เป็นเหมือนกันทั่วโลกครับ :-(



  ความคิดเห็นที่ 54
  chonnarit 
  09/06/2013 22:50:14



ความเห็นส่วนตัวนะครับ

ใช้ Apple มาโดยตลอด แต่อยากลองเปลี่ยนไปใช้ Android ดูบ้าง ประสบการณ์ที่ได้
HTC เครื่องดีมาก ทนมือ ทน ...... แต่ ตอนขาย เจ็บ ที่สุด ถ้าคิดจะใช้ยาว ก็น่าใช้
Samsung S4 อยู่ดีๆก็ดับ ไปเฉยเลย บางทีจะส่งรูปให้เพื่อน ใน Line เครื่องค้าง แบตหมดเร็วมากกกก

ทุกวันนี้ ต้องกลับไปใช้ iphone และ จะไม่ใช้ค่ายอื่นอีกแล้ว เพราะ iphone ไม่เคย hank เลย ขายต่อก็ได้ราคาดี เสียอย่างเดียว เพิ่มเมมไม่ได้



  ความคิดเห็นที่ 55
  Angela 
  17/06/2013 14:28:44


ถ้าอยู่ในประกัน ไม่เสียค่าใช้จ่ายนะคะ ตอนนี้หลังซ่อมมา6เดือน เครื่องก็มีปัญหาจุกจิกเล็กน้อย บทงทีก็ดับเองบ้าง ใจหายวูบเลยค่ะ กลัวได้ไปเครมอีกรอบ อีก6วันเครื่องหมดประกันค่ะ รอลุ้นกันว่าหลังหมดประกันจะเป็นยังไง รอลุ้นค่ะ ^^



  ความคิดเห็นที่ 56
  annny 
  09/07/2013 11:31:31


เครื่องดับไปเองเฉยๆเรยค่ะ ก่อนหน้าไม่มีอาการผิดปกติอะไร ตอนนี้ชาตแบตไม่เข้าเปิดก็ไม่ติดค่ะ จะซ่อมแพงมั้ยก็ไม่รู้



  ความคิดเห็นที่ 57
  oeh 
  22/08/2013 13:16:12


เหมือนกันค่ะใช้ได้ 1 เดือนกับ 5วัน วางอยู่ดีๆดูอีกทีเครื่องดับชะงั้น ถอนแบตเปิดใหม่ได้ ชาตแบตได้แต่หมดเร็วมาก ตอนซื้อเครื่องถูกๆไม่ยักกะเป็นพอใช้เครื่องแพงๆน็อกชะงั้น เสียความรู้สึกมากเลยกะ Samsung ชอบเอาเปรียบกะผู้บริโภคสมควรโดนฟ้องมัย.....



  ความคิดเห็นที่ 58
  nutthaya 
  29/08/2013 08:19:40


เป็นเหมือนกันคะ เซ็งมาก ซื้อมาแพง พอแล้วซัมซุง เปลี่ยนไปแล้วหนึ่งรอบ 5500 แล้วเป็นอีก จะเปลี่ยนอีกคงไม่ไหว



  ความคิดเห็นที่ 59
  ภาคิน 
  12/09/2013 08:43:01


เป็นเหมือนกันชาทไม่เข้า หน้าจอขึ้นเป็นรุปแบทสีเทาๆๆ มันเป็นไรอ่าใครเป็นเหมือนกันบ้าง แก้อย่างไรอะ



  ความคิดเห็นที่ 60
  sararat 
  30/09/2013 10:57:21


เป็นแบบเดียวกันค่ะดับไปเฉยๆเปิดก้อไม่ติดชาร์ทก้อไม่เข้าส่งไปที่ศูนย์dtacโลตัสเพชรบูรณ์เค้าก้อบอกต้องส่งเข้ากรุงเทพ ส่งไปตั้งแต่วันที่12สิงหาคม2556 จนถึงวันนี้30กันยายน2556 ยังไม่มีใครติดต่อกลับมาเลย



  ความคิดเห็นที่ 61
  ฟ้าสีคราม กับ สายลม 
  24/11/2013 17:52:33


สวัสดีค่ะ เป็นอีกคนที่ใช้ชัมชุงS3ค่ะ ใช้ มา สาบานไม่เคย ตกหล่น รัก ยิ่งกว่า ชีวิตเพราะราคา ชื้อแพง มาก ตอนนี้อยู่ๆ แบตเตอรี่ก็เก้บ ไฟ ไม่อยู่ และ เครื่องดับๆติดๆ อยากทราบ ว่าถ้าเอาเข้าเครมจะใช้เวลานานมัยอ่ะ มี ใคร ทราบบ้างค่ะ หนูจ๋า



  ความคิดเห็นที่ 62
  อ้วน 
  17/01/2014 12:18:37


มีใครสนใจที่จะขายเครื่องที่บอร์ดพัง(จอดี)มั้งไหม เครื่องผมจอมืด เข้าศูนย์งบไม่พอ ใครสนใจติดต่อหน่อยนะครับ



  ความคิดเห็นที่ 63
  แสน 
  20/01/2014 10:53:54


ซื้อ imobile ดีกว่า



  ความคิดเห็นที่ 64
  Boss 
  28/02/2014 23:42:23


ของผม เปิดเครื่องมะติด รีเซ็ตตลอดเวลา T-T

ใช้ปกติ อยู่ๆ ก็ดับไปแล้วก็เป็นเลย เคยตก จอแตก แต่ใช้ได้ปกติมาเป็นเดือน แต่ปัจจุบัน

เปิดมะได้แย้ววววว T-T



  ความคิดเห็นที่ 65
  อนุชนันทร์ 
  04/04/2014 11:28:56


วันนี้นำ s-3 ไปเข้าศูนย์ซัมซุง บอกว่าเปนที่เมนบอร์ด ค่าซ่อม 4000 บอกเราว่าหมดประกันแล้ว เราบอกหมดได้ไงซื้อยังไม่ถึงปี เลย แล้วมันก็ขอดูใบเสร็จ...ค่ะ



  ความคิดเห็นที่ 66
  angela 
  21/05/2014 17:18:08


อยากจะบอกว่า หลังจากที่เครื่องเปลี่ยนเมนบอร์ด เข้าศูนย์วันนั้น ยังใช้เครื่องเดิมมาจนถึงทุกวันนี้ค่ะ คิดถึงตอนลำบากลำบนมาด้วยกัน ไม่กล้าขายทิ้ง กะจะใช้ให้พังไปเลย ตอนนี้ 1 ปี 11 เดือนแล้วค่ะ ยังไม่เป็นอะไรอีกเลย อีกพัก คงได้เวลาปล่อยมันให้พักผ่อนแล้วค่ะ ปัญญาก็ยังจุกจิกตามกาลเวลานะคะ..แต่จะบอกว่า จะไม่ซื้อซัมซุงอีกแล้วค่ะ :')



  ความคิดเห็นที่ 67
  tick 
  26/05/2014 14:41:46


ถ้าเปลี่ยนเมนบอร์ดแล้วมันจะใช้ดีเหมือนเดิมรึป่าวคร๊ กลัวใช้ไม่ดีเหมือนเดิมอ่ะคร๊ ราคาอยู่ที่ประมาณเท่าไหร่หรอคร๊



  ความคิดเห็นที่ 68
  chaya 
  10/06/2014 00:08:48


แกรน 2 ซือมา 3 สัปดาห์ เครื่องดับชาตร์แบตไม่เข้า เปิดไม่ติดทำอะไม่ได้ ส่งเข้าศูนย์มาบุญครองวันนี้ บอกเมนบอร์ดเสึย บอกให้รับเครื่องได้พรุ่งนี้ พระเจ้าเป็นกันเยอะขนาดนี้เลยหรือนี่




ตอบกระทู้ :  
  .ใครใช้S3แล้วเครื่องดับไปเฉยๆ เปิดไม่ติด ชาร์ตไม่เข้าเหมือนเราบ้าง
รายละเอียด :   *
คุณสามารถใช้บริการฝากรูปฟรีได้ที่
ชื่อ :   *
อีเมล :  
 

* กรุณากรอกรหัสให้ถูกต้อง
ถ้าไม่ได้ล็อคอินจะโพสได้เฉพาะข้อความเองเน้อ และเมื่อยนิ้วกรอกรหัสนิดนึงจ้า