Guest
หมวดหมู่ >

ช่องทางการติดต่ออื่น

  • Munkonggadget
  • Munkonggadget Reviews
  • Munkonggadget Reviews
  • Munkonggadget Contact Us

รีวิว Sennheiser MX880 เดอะเยอรมันคลาสสิค มาแล้วจ้า

นายมั่นคง

15/10/2010 14:40:30
4,282




สวัสดีครับพ่อแม่พี่น้องมิตรรักนักเพลงทั้งหลาย วันนี้รีวิวติงต๊องมาท่ามกลางสายฝนโปรยปรายครับ ฝนฟ้าเล่นตกเอาจนไม่หายใจหายคอ ผมว่าขืนตกแบบนี้ไปอีกซักสามเดือน ผมคงต้องไปรองน้ำฝนกินรองท้องแทนน้ำประปากันแล้วล่ะ 555

ช่วงนี้วงการหูฟังออกจะซบเซาหน่อย สินค้าตัวใหม่ๆ ไม่ค่อยขยันออก ทางเมืองนอกยังจรดๆจ้องๆ ประมาณว่าฝรั่งอาจจะรอดูว่าเมืองไทยยังอยู่ในช่วงเข้าพรรษา ฝนฟ้าตก เดินทางไปมาลำบาก ก็เลยไม่เข็นหูฟังรุ่นใหม่ๆ มา

วันนี้ผมมีหูฟังตัวใหม่จาก Sennheiser มาแนะนำครับ ความจริงมันประกาศมาหลายเดือนแล้ว แต่ไม่มีมาถึงเมืองไทย เนื่องจากคงขายดีที่เมืองนอกจนทำไม่ทัน หรือว่าฝรั่งขี้เกียจทำ ผมก็สุดจะคาดเดา เอาเป็นว่าตอนนี้มาแล้ว

Sennheiser MX-880 จ้า 555






วันนี้เดาะใช้ชื่อตอนว่า Sennheiser MX-880 เดอะเยอรมันคลาสสิค ก็เพราะว่าตอนแรกผมตั้งใจจะเอาหูฟังตัวนี้ไปถ่ายนอกบ้าน กะจะไปหาโลเกชั่นแจ่มๆ ถ่ายซะหน่อย หนอย พอขยับตั้งใจจะออกไป เมฆดำมาแต่ไกล ฟ้าร้องครืนๆๆ

ผมเลยต้องเปลี่ยนคอนเซปท์ใหม่ โดยนึกไม่ออกว่าจะถ่ายกับอะไรดี ด้วยความที่ต้องถ่ายภายในบ้านเหมือนๆๆ เดิม หันไปหันมา ผมมีเครื่องฉายสไลด์เก่าๆ ของ Leica อยู่ 1 ตัว อย่ากระนั้นเลย จับมาปัดขี้ฝุ่นแล้วเอามาถ่ายงานเพื่อเลี้ยงปากท้องซะเลย

Leica นั้นเป็นสุดยอดกล้องของเยอรมัน ตั้งแต่อดีตมาจนปัจจุับัน มันเป็นความคลาสสิคอันหนึ่งที่เป็นสิ่งเชิดหน้าชูตาชาวเยอรมัน แล้วหูฟัง Sennheiser ก็คือแบรนด์หูฟังสัญชาติเยอรมัน ซึ่งเป็นความคลาสสิคอย่างหนึ่งที่อุบัติในโลก

เฮียบ้าแล้ว เฮียเอามารวมกันได้ไง ??? เออน่า รวมกันได้ก็แล้วกัน 555






นี่คือที่มาของการถ่ายรีวิวหูฟัง ซึ่งเอาของอะไรที่มันเป็นคนละอย่างกัน จับมาดองเป็นญาติกัน จับมาผสมพันธุ์เยอรมันกับเยอรมัน จนได้ลูกครอกแรกเป็นสุนัขพันธุ์เยอรมันอัลเซเชี่ยล จ๊ากๆๆ ไม่ใช่ครับ จนออกมาเป็นรีวิวบ้าบออย่างที่เห็นล่ะ

เจ้า Sennheiser MX-880 นั้น เป็นหูฟังอยู่ในตระกูลใหม่ที่ลงท้ายด้วยรหัส 80 ซึ่งรุ่นพี่ของมันโดยตรงก็คือเจ้า Sennheiser MX-980 ซึ่งถือว่าเป็นตั่วเฮียในซีรี่ส์นี้ รุ่นพี่ทำด้วยเหล็กแหนบรถบีเอ็ม (ผมมั่วๆเอา) แต่รุ่นน้่องทำจากพลาสติกเนื้อดี

งานของ Sennheiser MX-880 นั้นมาในกล่องพลาสติกใสทั่วไป ประมาณว่าเซฟค่าแพคเกจเพื่อไปเพิ่มกำไรให้กับประธานบริษัทเซ็นไฮเซอร์ที่เยอนมันว่างั้น แต่เอางบที่เหลือมาเพิ่มเป็นคุณภาพให้กับเนื้องานของเจ้า MX-880 ล่ะจ้า 555






เล่ากันคร่าวๆ ต่อครับ เจ้า Sennheiser MX-880 นั้น เป็นหูฟัง Earbud ที่มีสายหูฟังเป็นยางเนื้อเด้ง นุ่มและยืดหยุ่นสูง ฝรั่งหลังๆ นี้ก็เริ่มหายโง่ เพราะที่ผ่านมาสายหูฟังอาจจะแข็งง่าย กรอบง่าย แต่เที่ยวนี้ฝรั่งแก้ทางมาเรียบร้อย ใช้ยางเนื้อเดียวเกรดเดียวกับหูฟังรุ่นพี่ๆ ของมัน

และจุดเด่นคือตัวปรับลดความดังของโวลุ่ม คนที่ไม่ค่อยฉลาดอย่างผม จะพยายามเลื่อนขึ้นเลื่อนลงเหมือนที่ปรับความดังในตัวรุ่นก่อนๆๆ แต่ขอโทษที งวดนี้ Sennheiser ทำเก๋ด้วยการทำให้มันเป็นแท่งกลมๆ ใช้หมุนแบบการหมุนแท่งลิปติก ซึ่งทันสมัยดีมาก

แต่ผมลองดูแล้ว เที่ยวนี้ฝรั่งพลาดแน่นอน คือการหมุนเจ้าแท่งกลมอันนี้ มันใช้มือเดียวค่อนข้างลำบาก ต้องใช้สองมือครับ คนโง่แบบผมต้องใช้สองมือในการควบคุม แต่งานนี้ใครฉลาด ก็น่าจะใช้มือเดียวในการหมุนได้ ใครหมุนคล่องมาเล่าความแลาดให้ผมฟังด้วยล่ะ 555






มาถึงตรงตัวหนีบสายหูฟังครับ ใครอย่านึกว่าตรงนี้ไม่สำคัญ หูฟังที่ไม่คำนึงถึงความปราณีตตรงนี้มันจะตกม้าตายได้ง่ายๆ การเอาสายหูฟังหนีบเข้าด้วยพลาสติกเล็กๆ ที่ไม่แข็งแรง ส่งผลให้หูฟังอาจจะเสียได้เร็วก่อนวัยอันควร และถ้าตัวหนีบตรงนี้ทำได้ไม่ดี ลวดทองแดงมักจะโผล่ออกมาให้เห็นได้ไม่ยากเย็นนัก

Sennheiser MX-880 ใช้ตัวหนีบที่เป็นพลาสติกค่อนข้างทน คงกระพันชาตรี ฟันแทงไม่เข้า หนีบสายได้แน่นหนา ทำให้สายที่เป็นรูปตัว Y มีตัวย้ำที่แข็งแรง และยังทำเก๋ด้วยการลงชื่อรุ่นไว้อีกด้วยครับ พลิกอีกด้านจะเป็นตัวอักษรยี่ห้อ sennheiser ซึ่งสวยงามดีมาก

หากใครดูไม่สวย ผมก็พยายามแนะนำว่าดูใหม่อีกที จะเห็นว่าเนียนเรียบ ปราณีต คลาสสิค คล้ายๆ ตราสัญลักษณ์ของ Leica ที่มีเอกลัษณ์ เป็น Red Dot ที่เน้นย้ำความเป็นเอกลักษณ์ในโลกของการถ่ายภาพ และ Sennheiser ก็ดีไซน์เฉกเช่นเดียวกันนั่นเอง






เอ้า คราวนี้เล่าเรื่องแจ๊คเสียบกันหน่อย Sennheiser นั้นดีไซน์ใหม่ครับ คือออกแบบแจ๊คให้เป็นรูปตัวแอล หักข้อศอก ข้อดีของแจ็คตัวแอลคือ เวลาใช้งานจริง มักจะไม่หลุดออกจากตัว Player ได้ง่ายเหมือนพวกแจ๊คตรง

เพราะเวลากระตุกสาย ด้วยความที่เป็นตัวแอล แรงมันจะไม่กระตุกตรงปลายแจ๊คตรงๆ ทำให้การฟังเพลงของท่านไม่ขาดตอน และจะต่อเนื่องไปตลอดชาติ แต่ถ้าท่านโดนนักเลงดีวิ่งราวกระชากเพลย์เยอร์ ระวังใบหูของท่านจะหลุดตามไปด้วย เพราะว่าแจ๊คของท่านคือตัวแอล 555

เท่าที่ผมสังเกตุดู แจ๊ครุ่นใหม่ีนี้ไม่สามารถหมุน หรือขยับส่วนพลาสติกได้เลย เรียกว่าล็อคตายกับตัวปลายแจ๊คจริงๆ ใครที่เคยห่วงว่าเจ้ายางหุ้มอาจจะลื่นไถลรูดหลุดออกมา ขอให้มั่นใจได้ว่า ท่านใช้หูฟังจนพัง เจ้ายางรัดแจ๊คตรงนี้ยังแข็งแรงดีแน่นอนจ้า






สุดเก๋ไก๋ก็คือเหล็กหนีบอันนี้ล่ะครับ ผมว่าสวยงามและหรูพอที่ประดับตรงปกคอเสื้อ หรือหนีบไว้ตรงสาบเสื้อของท่าน เคยสังเกตุไม๊ครับ หูฟังตัวเป็นหมื่นๆ แต่ให้ตัวหนีบเป็นพลาสติกรูปร่างลักษณ์เหมือนพลาสติกหนีบของสมอลทอล์คมือถือ

ซึ่งสร้างความเด๋อด๋าให้กับท่านนั่นเอง แต่ปัญหานี้จะหมดไป เมื่อท่านใช้ตัวหนีบของ sennheiser MX-880 หนีบแล้วจะทำให้ท่านดูดีขึ้นกว่าตัวจริง และที่สำคัญเวลาท่านหนีบตัวหนีบอันนี้เดินไปเดินมาบนถนน หรือบนรถไฟฟ้า

เวลาท่านเหลือบเห็นตัวหนีบอันนี้บนคอเสื้อคนอื่น ท่านจะรู้สึกถึงความเป็นมิตร ปลอดภัยและสัมผัสได้ถึงความเป็นสถาบันเดียวกัน ท่านจะไม่มีวันถูกไล่ฟันด้วยอีดาบ ไม้ที หรือลูกซองไทยประดิษฐ์ คนที่ติดสัญลักษณ์แบบเดียวกับท่านย่อมไม่มีวันทำแบบนั้นแน่นอน

เชื่อเฮียเต๊อะ 555






ในชุดของ Sennheiser นั้น ไม่ได้ให้อะไรมามากนักครับ มีแค่ตัวหนีบ กับฟองน้ำสำรองอีก 1 คู่เท่านั้น นอกนั้นท่านต้องไปตายเอาดาบหน้าเอง คือไปหากันเอาเองในภายหน้าล่ะครับ เนื่องจากอย่างที่ผมบอก sennheiser พยายามตั้งใจเน้นตัวนี้ โดยไม่ให้ความสำคัญกับอุปกรณ์ เรียกว่าเอางบมาทุ่มในส่วนที่เป็นสาระหลักก่อนว่างั้น

เอ้า ได้เวลาเล่าถึงเรื่องเสียงซะที ขืนช้ากว่านี้ผมอาจจะโดนเขวี้ยงด้วยขวดคาราบาวแดง หรืออาจจะเป็นขวดช้างไลท์ก็ไม่แน่ล่ะครับ 555 วันนี้ผมจำเป็นต้องทดสอบและเขียนรีวิวในวันนี้ ไม่งั้นคงอีกยาวล่ะครับกว่าจะหาเวลาเขียนได้อีก ก็เลยเป็นการทดสอบแบบแกะกล่องแล้วลุยกันเลยล่ะครับ ผมถือว่าแกะกล่องใหม่ซิงๆ ยังไงหูฟังต้องมีแววดีก่อน เพราะไม่งั้น ต่อให้ขุนยังไงก็ไม่ขึ้นครับ

เจ้า 880 เป็นหูฟังที่เปิดได้ดังปกติ เท่าๆ กับหูฟังตัวอื่นๆ ที่เป็น Earbud ไม่ไ้ด้มีวี่แววว่าจะกินกำลังขับจากเพลย์เยอร์เท่าไหร่ ผมจับทดสอบกับไอ้ม้าแก่ Photo ที่ผมไม่ยอมทิ้ง ความดังถือว่าปกติ คือถ้าเร่งดังๆ ขี้หูท่านมีหวังร่วงได้แน่นอนครับ เจ้า 880 นั้น เป็นหูฟังที่แปลกเล็กน้อยครับ คือหลังจากทดสอบหูฟังหลายๆ วิธี ผมว่าคาแล็คเตอร์มันเปลี่ยนไปตามฟองน้ำที่ใส่ได้อีกหน่อย

ผมใช้ฟองน้ำที่แถมมาแบบไม่มีรู และหาฟองน้ำที่มีรูมาใส่เทียบกัน และอีกเงื่อนไขคือชกแบบไม่สวมนวม คือไม่มีฟองน้ำนั่นเอง เจ้า 880 ตอนที่ใส่ฟองน้ำปกติ เสียงกลางจะสะอาดมาก อันนี้ไม่ต้องเงี่ยหูฟัง กลางแหลมนั้นใส และสะอาด ใครที่เคยรังเกียจปลายแหลมที่มีเสี้ยนมากๆ งวดนี้เจ้า 880 นั้นใส ปลายแหลมไปได้ไกลสุด แต่ไม่สาก ! และไร้เสี้ยน คล้ายๆ ปลาตะเพียนไร้ก้างทอดกรอบนั่นแล........






เบสของเจ้า 880 นั้นมีมวลอิ่ม นุ่ม อิมแพ็คแรง ชัดเจน เบสเป็นลูกทันทีถ้าวางตำแหน่งหูฟังให้ดีๆ และเบสสามารถไล่โทนขึ้นไปต่อเนื่องกับเสียงกลางกับแหลม แต่ไม่ล้ำเส้นไปปนกับเสียงกลางจนฟังแล้วขุ่นหรือเบลอนะครับ ความสะอาดของเสียงกลางนั้นทำได้ดีมาก คือก้องและกังวาน เป็นประกาย ตำแหน่งต่างๆ สัมผัสได้จริงๆ ว่าอยู่ตรงจุดไหนกันบ้าง เสียงเล็กๆน้อย ที่เป็นบรรยากาศของห้องอัด ถ่ายทอดออกมาได้ดีมากครับ

เรื่องซาวด์เสตจ อันนี้ถือว่ากลางๆ ครับ คือเรื่องจะหดแคบมากองอยู่ข้างหูไม่ใช่แน่ๆ แต่ถ้าจะไปเทียบกับ Fullsize ตัวที่เวทีเปิดมากๆ คงไม่ใช่ แต่หากฟังให้ดี จะเห็นว่าเสียงทั้งหมดไม่กองอยู่ตรงหัว หรือแนวหน้าผาก แต่จะกระจายออก และเป็นเสียงที่หลุดพ้นหัวไปพอสมควร ใครที่หงุดหงิดเวลาฟังเพลง ที่เหมือนนักร้องเป็นผีมาเข้าสิงอยู่ในสมอง นั่นคืออาการเสียงที่หุบแคบ ฝังเข้าในศีรษะ แต่สำหรับเจ้า 880 นั้นสร้างสนามเสียงได้ออกพ้นจากหัวแน่นอนครับ

เมื่อครู่คือการฟังแบบใส่ฟองน้ำไม่มีรู ผมเปลี่ยนเงื่อนไขเป็นแบบเจาะรู และแบบไม่มีฟองน้ำเลย อันแรกคือตัดแบบไม่มีฟองน้ำก่อนเพื่อนครับ ผมว่าหูฟังมันเบาและไม่มีฟองน้ำมันจะเลื่อนหลุดได้ง่าย และเสียงกลางแหลมเมื่อไม่มีฟองน้ำกรองไว้ 1 ชั้น มันจะแหลมขึ้นไปได้อีกพอควร ซึ่งอาจจะถูกใจแฟนๆ บางท่านได้ แต่พอมาลองแบบมีฟองน้ำเจาะรู รายละเอียดลงตัวมากขึ้น เบสกระชับขึ้น แหลมใสมากขึ้น ไปได้ไกลขึ้น และกลางเปิดขึ้นได้อีกหน่อย แต่ฟิลลิ่งความนุ่มของเบสอาจน้อยลงนิดๆ

แล้วมันเหมาะกับเพลงแนวอะไรเนี่ย เท่าที่ผมลองๆ ดูแบบช่วงก่อนเบิร์น ผมว่ามันออกแนวละมุน สมจริง ไม่จัดจ้านจนเกินงาม พวกเพลงร้องต่างๆ เจ้า 880 รับแทงไม่อั้น ถือว่าเป็นงานถนัด เพลงแนว jack johnson หรือ Norah Jones ฟังแล้วเพอร์เฟ็กต์มากๆ ครับ คือชัดถ้อย ชัดคำ เสียงที่อยุ่ในย่านกลางคือจุดเด่น และเป็นจุดแข็งของเจ้า 880 กันเลยทีเดียวครับ แต่ใครจะเอาเจ้า 880 ไปขุดดิน หรือทำงานแบกหาม อันนี้คงผิดประเภทอีกเช่นกัน เพราะโทนของ 880 นั้นเหมาะกับฟังเพลงแนว easy listening ซะมากกว่าครับ

เบาใจล่ะครับ เพราะหูฟังช่วงก่อนเบิร์นทำได้ระดับนี้ก่อน ถือว่าตุนแต้มเก็บคะแนนใส่กระเป๋าไว้แล้ว โอกาสช่วงหลังเบิร์นน่าจะไปได้อีกพอควร ซึ่งเรื่องจะพลาดพลั้งเสียมวย โดยจรเข้ฟาดหางพ่ายในปลายยกห้าคงจะยากหน่อยล่ะครับ เจ้า Sennheiser MX-880 คือหูฟังที่ใส่ใจในรายละเอียดปลีกย่อยทุกๆ จุดครับ ตั้งแต่งานการผลิต คุณภาพเสียง วัสดุ อุปกรณ์ ตราสัญลักษณ์ ที่เป็นเครื่องบ่งบอกถึงเอกลักษณ์ ความคลาสสิิคของแบรนด์กันทีเดียวเชียว

หาก Leica คือแบรนด์ของกล้องถ่ายภาพที่คงความคลาสสิคของเยอรมัน ผมว่าเจ้า Sennheiser นี่ก็คืออีกเชิงหนึ่งที่เป็นความภูมิใจของประเทศเยอรมัน


กราบลาพระเดชพระคุณพ่อแม่พี่น้องเพื่อนๆ ไปกินข้าวเย็นก่อนล่ะเน้อ 5555



มั่นคง

ความคิดเห็นที่ : 1

T23

15/10/2010 14:55:45
มาซะที เดี๋ยวเย็นนี้เจอกันนะจ๊า

เฮียคร้าบขอราคาด้วยเน้อ
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 2

ping_seksan

15/10/2010 15:04:41
25
เฮียครับ ขอรูปมากกว่านี้หน่อยครับ อยากเห็นตัวเปนๆ ครับ แล้วก็ราคาประมาณเท่าไหร่ครับ

รอรีวิวด้วยจ้า ขอบคุณล่วงหน้าครับ
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
แจกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 3

Junsang

15/10/2010 15:09:11
0
มีที่ DGW ด้วยมั้ยครับ

ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
แจกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 4

Kai

15/10/2010 15:12:22
2
อยากลองจังครับ
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
แจกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 5

นายมั่นคง

15/10/2010 15:34:13
4,282



เอ้า แจ้งราคาหน้าท่าข้าวกำนันทรงจ้า 555

ตอนนี้มีโปรโมชั่นแจกแถมเล็กๆๆ น้อยๆๆ คือ Sennheiser MX-880 ราคาปกติคือ 2790 บาท แต่ตอนนี้เป็นการเปิดตัว MX-880 ราคาคือ 2490 บาท

ราคาปรับขึ้นในโอกาสต่อไป แต่ตอนนี้ขอเอาใจแฟนๆๆ ที่รอจนเหงือกเป็นรำมะนาด บางจนรอจนเหงือกบวม งานนี้ซื้อได้ที่ 2490 บาท

และแถม !!!!!!! ของอย่างในอย่างหนึ่ง คือมี

1. เสื้อ (ใส่เองได้)
2. กระเป๋าเก็บ Sennheiser (เอาไว้ซ่อนเงินไม่ให้เมียเห็นก็ได้)
3. หูฟัง MX-400 (ฝากเมียหรือแม่ยายก็ได้)


ของแถม มีแถมไม่มาก ใครไปก่อนได้ก่อนจ้า อันนี้ถ้าหมดแล้วหมดเลย ไม่สามารถประท้วงเพื่อรับอีกได้ในภายหลังครับ 5555


เอ้า ไม่รู้ล่ะ ใครไปก่อนเลือกก่อนครับ เลือกได้อย่างใดอย่างหนึ่งเท่านั้น ใครอยากได้ของแถมทุกอย่าง ต้องควักเงินซื้อจ้า 5555
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
แจกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 6

Kai

15/10/2010 15:36:41
2
ของแถมเย้ายวลมากครับเฮียย์
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
แจกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 7

The แพะ

15/10/2010 15:39:41
39
ที่ DGW ของเข้ามาเรียบร้อยแล้วจ้า กำลังเผาอย่างเมามันส์ .....แบะๆๆๆ
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
แจกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 8

ping_seksan

15/10/2010 15:41:05
25
ราคาเร้าใจมากๆ ครับ ของแถมนี่ก็เลือกไม่ถูกเลยระหว่างหูฟังกับกระเป๋าเก็บของ

ไว้เย็นๆ ไปลองดีกว่า อิอิ

เฮียครับ อยากเห็นภาพหูฟังเป็นๆ น่ะครับ
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
แจกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 9

สมัครเล่น

15/10/2010 15:49:48
412
เก็บไว้ให้ผมตัวนึงเน้อ..
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
แจกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 10

นายมั่นคง

15/10/2010 15:50:19
4,282



เดี๋ยวผมจะทำรีวิวให้อ่านแก้เซ็งกันภายในคืนนี้พรุ่งนี้เน้อ ตอนแรกว่าจะพาไปถ่ายแบบ outdoor ฝนดันตกซะงั้น เลยต้อง indoor แทนล่ะครับ 555

ตัวนี้เป็น Earbud ที่น่าสนใจสุดๆๆ ตัวหนึ่ง ในรอบหลายปี คือเป็นตัวที่วางราคาขายแบบที่เรียกว่า ใครก็เอื้อมถึง และไม่ใช่หูฟังที่ฟังกันขำๆๆ แต่ฟังกันแบบเอาจริงกันเลยล่ะครับ

ประมาณว่า เป็นพวก พระงานกาฬเหล็กจูเนียร์ รองจาก MX-980 ล่ะครับ
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
แจกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 11

ping_seksan

15/10/2010 16:07:25
25
โอ้วๆ เอาไงดีหว่าเรา ชักอยากได้ซะแล้วสิ เย็นนี้จะได้ไปลองฟังมั้ยเนี้ย ฝนตกซะงั้น
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
แจกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 12

Montri เองครับ

15/10/2010 16:08:14
จะไปซื้อพรุ่งนี้ ลองเสร็จ อาทิตย์หน้าขาย ดีมั้ย... อยากได้เสื้ออะ
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 13

Chodinoz

15/10/2010 16:38:16
ฮว้ากกกกก

เดี๋ยวอีกวันสองวันไปลองครับ
(ความจริงวันนี้ก็กำลังจะไปแถวนั้น แต่รอเบิรเสร้จดีกว่า อิอิ)
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 14

Proficient

15/10/2010 16:46:53
0
PK2 พอสู้ได้ไม๊ครับ
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
แจกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 15

ต๊ะ

15/10/2010 18:20:04
ผมได้ลองของเพื่้อนดู เสียงดีเลยทีเดียว
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 16

เทพสุดใน3โลก

15/10/2010 18:30:50
อยากได้ของแถมที่เป็นกล่องมากเลย มีแยกขายไหมครับ
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 17

เทพสุดใน3โลก

15/10/2010 18:49:52
แก้ครับพิมพ์ผิด จะหมายถึงกระเป๋า
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 18

ZR_NEW

15/10/2010 18:50:40
8
อยากได้กระเป๋ามากกก T T..
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
แจกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 19

ZR_NEW

15/10/2010 18:53:10
8
เอ้อเฮียครับ ตัวนี้ถ้าชนกับ PK2 อันไหนจะอยู่ อันไหนจะไปครับ

สิ้นเดือนนี้เงินเบี้ยเลี้ยงค่ายอลป. ออก จะไปซื้อทันทีครับ =.=
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
แจกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 20

The แพะ

15/10/2010 19:01:35
39
รายงานเรื่องเสียงสั้นๆๆๆล่ะครับ

ตัว 880 นั้น โทนเสียง นุ่มนวล ปลายแหลมนั้นสะอาด เคลียร์ เบสลงได้ลึก อิมแพคนั้นชัดเจน กลมกลึง เสียงกลางนั้นหนาสไตล์ Senn ล่ะครับ เรื่องมิตินั้นหายห่วงล่ะครับ แยกชิ้นดนตรีได้ดีเลยล่ะ แต่ไม่ใช่ว่าเอา 880 ไปฟัง Metal แหกปากอะไรแบบนั้นก็ถือว่าคนละแนวล่ะจ้าร

ทีนี้ถ้าเทียบ กับ PK2 อันนี้ต้องบอกว่า สูสีกันเลยล่ะ PK2 นั้นเก่งเรื่องกลางแหลม อันนี้เด่น เบสกระชับ กลางค่อนข้างบาง เบสกระชับ อิมแพคบางๆหน่อย

สรุปสั้นๆ ตัวนี้ ต่างคนต่างเก่งไปคนละทางล่ะครับ เรียกว่าสิ่งที่ PK2 ไม่มี 880 ทะลึ่งทำได้ เหมือนกันล่ะ...แบะๆๆๆๆ (รอรีวิวเต็มๆ จากเฮียล่ะครับ)
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
แจกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 21

endexzer

15/10/2010 19:06:22
0
โอย น่าลอง แต่คงไม่สอยแหละหละ คันๆเหมือนกัน 555
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
แจกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 22

ManPlayEar

15/10/2010 19:29:32
21
ราคากำลังดี น่าจัดมาก
อยากเห็น ของในกล่อง
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
แจกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 23

say anything

15/10/2010 20:17:01
0
เทียบกับ HR2 เป็นไงบ้างครับ
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
แจกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 24

saminbox

15/10/2010 22:06:01
โอย สอยมาแล้วคนที่สองสาขาประตูน้ำ
เสียงดีโครตๆ คุ้มเกินบรรยายอ่ะ
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 25

saminbox

15/10/2010 22:07:16
เสียงลงตัว มันลิหม่งมากๆคับ
ผมไปสอยมากะว่าคนแรก กลายเปนคนที่สองในสาขาประตูน้ำไป
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 26

ZR_NEW

15/10/2010 22:31:41
นั่งรีเฟรชรออ่านตั้งแต่ 2ทุ่มครึ่งเลยครับ 555

ปล.ฟองน้ำของ Senn เค้ามีแยกขายต่างหากมั้ยครับ? พอดีของ Asaki ใช้แล้ว รู้สึกว่าฟองน้ำมันบางๆชอบกล
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 27

ping_seksan

15/10/2010 22:41:30
25
ชักคันๆ ซะแล้ว ไว้ต้องหาเวลาไปทดลองฟังบ้างแล้ว อิอิ อยากได้ของแถม
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
แจกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 28

เบียส

15/10/2010 23:02:42
11
เนื่อง จากวันนี้ การจราจร ในกรุงเทพช่วงเย็น สุดแสนสาหัส แฟน แฟน สาขาพาราไดซ์ พรุ่งนี้ บ่าย บ่ายเน้อ 55

MX 880 ตัวนี้ เนียนดีครับ มิติดี สะอาดสะอ้าน จ้า Sound โดยรวมนั้น ค่อนข้างจะผู้ดีหน่อยละครับ 55 ใครจะจับไปประชันกับมวยเก่า อย่าง PK2, E888 ลองดูได้เลยครับ

รับรองดู๋ดี๋ แต่คนละรสชาติ งานนี้ ไม่ผิดหวังเลยละ ครับ .............อิ อิ อิ
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
แจกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 29

ตั่วปุ๊ย

15/10/2010 23:11:42
8
วันนี้ตอนเย็นแอบไปฟังมา 5555 อยากบอกว่าเสียงเคลียร์ดีมากครับ ปุ่มปรับ ลด-เพิ่มเสียงล้ำดี หมุนๆ ไปลองฟังกันได้เลย เดี๋ยวให้เจ้าหลุยส์เบิร์นทิ้งไว้ให้ครีบ

55555 จัดปาย..ย
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
แจกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 30

นายมั่นคง

15/10/2010 23:23:42
4,282
ลุงปุ๊ย คิดถึงลุงจังเลยครับ พักนี้ผมถือศีลกินเจ ไม่ได้โผล่ไปไหนเลยเป็นอาทิตย์ๆๆ แล้วครับลุง 555


-------------------------------------

ของแถมต่างๆๆ หมดแล้วหมดเลยเน้อ เลือกได้แค่ 1 อย่างครับ หรือถ้าอะไรหมดไปแล้ว ก็คงเหลือเท่าที่มีอยู่ล่ะครับ ตอนนี้ของน่าจะมีพอรับมือท่านที่จะไปสอย MX-880 ได้ครับ

พรุ่งนี้ไปทดสอบได้ทั้งวันเน้อ 555
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
แจกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 31

น้าวัชร

16/10/2010 05:35:20
น่าสนมากมายครับ
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 32

m_samui

16/10/2010 07:26:22
0
น่าลองมากครับ ท่าทางจะต้องเสียตังค์ละ อิอิ
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
แจกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 33

katha

16/10/2010 07:48:18
0
อยากได้แถมเสื้อ ต้องไปเอาสาขาไหนครับ
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
แจกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 34

ตั่วปุ๊ย

16/10/2010 08:17:07
8
โห..... นี่ถ้าผมเป็นผู้หญิงผมไปหาเฮียถึงบ้านเลยน๊ะเนี่ยะ !!! 55555

คิดถึงเฮียเหมือนกันครับ ว่าแต่ว่าถ้าออกเจ เมื่อไหร่ ผมว่ากระจัดกระจายแน่ๆเลยเฮีย

55555
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
แจกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 35

ตั่วปุ๊ย

16/10/2010 08:23:48
8
โดยรวมแล้วชอบเสียงมากๆเลยครับ 5555 ใสๆ ฟังสบายๆ รายละเอียดดี แจ็คหูฟังก็ทำมารองรับกับน้อง iPhone ส๊ะด้วย ชอบแบรนด์ Senn เป็นการส่วนตัวอยู่แล้ว ยังจำได้เลยหูฟังตัวแรกในชีวิตที่แพงที่สุดตอนนั้นก็ PX100 นี่แหล่ะ....

ฝ่าฝนออกไปจัดสั๊กตัวดีกว่า ..... 55555
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
แจกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 36

Sleek

16/10/2010 11:27:24
ผู้ออกแบบคงได้แรงบันดาลใจมาจาก "ปลาวาฬ" คงหาโอกาสไปลองครับ แต่ฝนฟ้าไม่เป็นใจ เฮ้อ!
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 37

นายมั่นคง

16/10/2010 12:00:24
4,282
เอ้า วันนี้ถ้าแดดออก ก็ทะยอยไปทดลองฟังกันได้เน้อ ถ้าฝนตกปรอยๆ ก็กางร่มไปก็แล้วกัน

หรือถ้าฝนตกหนัก ก็ซื้อเสื้อฝนใส่ไปซะเลย ไม่ผิดกติกาแต่อย่างใดแน่ๆๆ จ้า 555
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
แจกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 38

drugies

16/10/2010 12:03:04
0
พลาดเลยเราไม่น่ารีบเลย ไม่งั้นได้ของแถมด้วย เห้อ!!
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
แจกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 39

Feels So Good

16/10/2010 13:40:05
คุณภาพเสียงเทียบกับ MX-980 เป็นอย่างไรบ้าง
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 40

อีแร้ง

16/10/2010 13:55:41



เรียกง่ายๆว่า MX-760 UPGRADE รึเปล่าครับ (ปกติใช้อยู่ เปลี่ยนรุ่นเลยดีไหม)
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 41

endexzer

16/10/2010 14:44:52
0
เีฮียครับ ถ้าเทียบกับ pk2 นี่เป็นยังไงบ้างเหรอครับ อยากให้เฮียเปรียบมวยให้ฟังหน่อยครับ
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
แจกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 42

Close_Up

16/10/2010 14:53:09
อยากรู้เหมือนกับพี่endexzerครับ
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 43

top

16/10/2010 15:48:43
ไปสอยมาเมื่อกี้นี้เอง
ฟังคร่าวๆยังไม่ เบิร์น ผมมี pk2 อยู่ด้วย และผมเคยมี mx980 อยุ่ 1 เดือน
ฟังเทียบกับ pk2 รายละเอียดพอๆกัน
mx880 ใช้ฟองน้ำที่แถมมา เสียงจะออกแนวอบอุ่นหน่อย แต่ไม่ทึบ แหลมไปได้ไกล
ไม่บาดหู เสียงร้องออกนุ่มนวล ทรานเชี้ยนกับอิมแพคไม่เด่นนัก ถ้าเป็นเสียงกลอง
จะเหมือนว่าหนังกลองไม่ตึงนัก สปีดเสียงจะช้านิดๆ รายละเอียดดี แยกชิ้นดนตรี เว้นช่อง ไฟ ดี เป็นหูฟังที่น่าสนมากแนวเสียงก็น้องๆ mx980 ถ้าใครไปไม่ถึง mx980 ก็เอาตัวนี้
แทนได้ไม่ห่างกันตามราคา
ถ้าชอบเพลงร้อง เพลงหวานซุปเปอร์คลาสิค ป๊อป คันทรี เบเกอรี่ ก็ต้องตัวนี้แหละ
ใครถามหาเบสก็ต้องตัวนี้แหละ
โทนัลบาลานซ์ ดีมาก ฟังร๊อค อาจจะไม่มันส์นักแต่พอได้ประมาณว่าซอฟร๊อค
ถ้ามีงบราวๆ2พันก็อย่าลืมลองฟังตัวนี้ด้วยละกัน
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 44

top

16/10/2010 15:55:04
อ้อ ผมเลือกของแถมเป็น mx400 ด้วยคุ้มโครตๆ
เดี๋ยวเบิร์นเสร็จแล้วจะมาเหลาต่อ
ขอบคุณคุณหลุยส์ ณ พันทิปด้วย โนชาร์จ
บริการดีมาก แม้จะดูเหมือนง่วงนอนตลอดเวลา 55555

ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 45

iammeng

16/10/2010 17:29:43
0
กิเลสมาแล้ววว
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
แจกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 46

sharp

16/10/2010 20:22:21
ตอนนี้ที่ไหนยังเหลือ NuForce NE-8 บ้างครับ
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 47

sharp

16/10/2010 20:29:12
ถ้าหมดแล้ว ผมคงจะต้องมาเล็งเจ้าตัวนี้ล่ะนะครับ น่าสนอยู่เหมือนกัน
ผมขอถามหน่อยว่า แนวเสียงมันจะคล้ายกันไหมครับ
ผมอยากได้แนวกว้าง โปร่งๆ ใสๆ

ตอนนี้ผมใช้ meelec m11 อยู่ อยากได้ตัวใหม่บ้าง เพราะตอนนี้เบื่อแล้วคร้าบบบบ

เบื่อแบบเบสๆ อ่ะคร้าบบเฮีย หรือมีตัวไหนแนะนำผมบ้าง งบไม่เกิน 2800 อะคร้าบบบบ
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 48

Close_Up

16/10/2010 21:15:52
0
Hifiman RE0 ครับคุณsharp มิติ รายละเอียด เสียงเครื่องดนตรีต่างๆทำได้ดีเยี่ยมครับ
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
แจกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 49

T23

16/10/2010 21:45:22
ได้มาเย็นวันศุกร์แล้วครับ กำลังรอเบิร์นอยู่ครับ

สำหรับผม ผมชอบมากกว่า pk2 นะครับแต่ไม่ใช่เพราะเสียงนะครับ เสียงค่อนข้างจะใกล้เคียง แต่ 880
ดูจะมีมิติกว่าหน่อย เสียงนักร้องเหมือนยืนห่างเราออกไปอีกหน่อย ไม่ใกล้หูเหมือน pk2
แต่หน้าตานี่สิ MX880กินขาดเลยครับ

แต่ถ้าเทียบกับ MX980 เสียง 980ดีกว่าครับ แต่ผมกลับชอบ 880 มากกว่าเพราะด้วยราคาที่ห่างกันมากๆ
เวลาฟัง 980 จะมีความคาดหวังมากกว่ามากแต่กับ 880 พอเทียบกับราคาแล้วถือว่าคุ้มค่ามากๆครับ
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 50

-o-[B]on[D]-o-

16/10/2010 21:53:07
3
ไปสอยมาแล้วครับวันนี้ที่ DGW
พอซื้อเส็ดปุ๊บ โดนแฟนบีบคอเลย แงแงแง
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
แจกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 51

นายมั่นคง

16/10/2010 22:55:19
4,282
ขอบคุณทุกท่านมากๆ ครับ ที่ฝ่าฝนไปจัดเจ้า 880 กันเน้อ 555

ใครสอยไปแล้ว สุ้มเสียงเป็นไง หรือมีเทคนิคในการเล่นยังไง เอามาบอกกันมั่งนะครับ ผมเองไม่มีโอกาสเบิร์นเลยแม้แต่นิดเดียว ฟังกันสดๆๆ เดี๋่ยวนั้น ใครที่เบิร์นถึงๆ แล้วอย่าลืมมาเล่าใหม่อีกรอบนะครับ

ส่วนของแถมที่ผมจัดให้นั้น ใครเลือกก่อนได้ก่อนล่ะครับ และก็หมดแล้วหมดเลย ไม่มีอีกแล้วจริงๆๆ นะครับ 555
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
แจกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 52

The แพะ

17/10/2010 00:02:36
39
ล่าสุดผมลองเจาะรู ฟองน้ำแล้วครับ เสียงกลาง เบสสดขึ้นอีกนิด กลางแหลมเริ่มมีประกาย ตอนนี้เริ่มมองเห็นทางสว่างกันล่ะ แบะๆๆๆ
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
แจกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 53

bebebubu

17/10/2010 00:57:05



MX980 มันใหญ่ใส่หูไม่เข้า
MX880 sizeมันใหญ่เหมือนMX980หรือเปล่านะ..

ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 54

armsmart

17/10/2010 01:46:31
0
ผมใส่Earbudไม่ได้นะสิ อิอิ
วันนี้ไปเยียมเยียนที่ DGW มาด้วยฮะ บริการดีมากๆ นั้งลองฟังตั้งนาน สอยจุกUE มาแค่คู่เดีนวเอง

มายืนยัน RE-0 รายละเอียดกีมากครับ ลองไปฟังน้องหมีมา แอบชอบแบบมีเบสนะเนีย แต่ RE-0ก็ไม่ใช่ไม่มีเบสซะทีเดียวนะครับ แต่ของเค้าออกนุ่มๆรายละเอียดดี เสียงใส่ๆ แยกรายละเอียดดี
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
แจกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 55

-o-[B]on[D]-o-

17/10/2010 07:46:26
3
ทางสว่างมาแล้วครับ เจาะหูฟองน้ำตามที่พี่แพะบอกแล้วเริ่มเห็นผลครับ
แต่ยอมรับว่าตอนแรกที่ซื้อไป รู้เสียงเบสแทบจะไม่มีเลย เสียงสูงบาดหูมากๆเลย
แต่ตอนนี้ฟังไปซักพัก เบสเริ่มมาแล้วครับ เสียงสูงเริ่มไม่บาดหูแล้วครับ เสียงเริ่มอุ่นๆ แล้วครับ
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
แจกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 56

sharp

17/10/2010 10:19:46
ขอบคุณสำหรับคำแนะนำนะครับ

ผมค่อนข้างอยากได้ใส่จากหลังหู เจ้า re 0 มันไม่ตรงสเป็ค

ผมขอถามทางร้านหน่อยครับว่า

SoundMagic PL30 กับ PL50 ยังมีเหลือมั้ยครับ

จะรอคำตอบนะครับ
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 57

top

17/10/2010 11:12:30



ถ้าใครว่า mx980 ใหญ่เกินไป 880 เล็กลงมานิดๆใส่สบายกว่า 980
แต่ก็ถือว่าใหญ่กว่าพวก pk นะครับ
อยากให้ลองใส่กันก่อนครับว่าจะเหมาะกับหูเราไม๊ เพราะว่าผมมีปัญหากับ
pk2 เพราะว่ามันเล็กไปสำหรับผม
หลังจากเบิร์นไป 1 คืน เสียงจะโปร่งขึ้นนิดนึง บุคลิกเหมือนเดิม แต่เสียงจะนิ่งขึ้น
มิติดีทีเดียว ชิ้นดนตรีไม่ทับกันแน่นอน ฟังพวก jazz bigband เสียงเครื่องเป่าก็สด
สมจริงแต่ไม่กัดหูเหมือน pk2 ฟังกันได้ยาวๆโดยไม่ล้าหู
สำหรับบางคนที่รู้สึกว่าเบสเยอะไป แหลมยังไม่โปร่งเท่าไรนัก ก็ลองแบบฟองน้ำ
เจอะรูดูเน้อ หรือจะใช้ฟองน้ำของ asaki ก็ได้มันจะบางๆหน่อยก็จะได้ความใสและราย
ละเอียดเพิ่มขึ้น
ลองกับเพลง Isn't She Lovely ของ Livingston Taylor ตอนต้นเพลงที่มีเสียงผิวปากท่อนแรก จะมีเสียงน้าแกกระทีบตืน5-6 ทีหลุดมา มั้งลองฟังดูครับ
ผมได้ยินเสียงนี้ครั้งแรกกับ mx980 กับ pk2 แทบไม่ได้ยินเลยต้องตั้งใจฟังมากๆ
....
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 58

สมัครเล่น

17/10/2010 13:00:58
412
เดี๋ยวได้มาแล้ว จะมาลองเทียบกับ MX760 กับ HD238 ให้ครับ
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
แจกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 59

Surasak

17/10/2010 13:17:19
เฮียครับ ผมอยู่ต่างจังหวัด ส่งทาง EMS ได้มั้ยครับ
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 60

เบียส

17/10/2010 13:48:02
11
ได้เลยครับ ลูกค้า ต่างจังหวัด ก็สามารถส่งไปทาง EMS ได้ครับ โอนเงินมาได้เลย ครับ ผม

http://www.munkonggadget.com/payment.template.php?lang=th&headername=%C7%D4%B8%D5%A1%D2%C3%AA%ED%D2%C3%D0%E0%A7%D4%B9&headername=%C7%D4%B8%D5%CA%D1%E8%A7%AB%D7%E9%CD%CA%D4%B9%A4%E9%D2%A4%C3%D1%BA

ตามลิ้งค์ เลยครับ ผม .............อิ อิ อิ

ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
แจกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 61

saminbox

17/10/2010 16:32:21
980 เล็กกว่า 880 นะครับตัวหูฟัง
ที่ว่าแรกๆแหลมบาดหูคงไม่ใช่แล้วหล่ะครับ เบสไม่มีนี่ก็แทบไม่ใช่เลย
ก่อนเบินเบสมิดเดิลเยอะเลยหล่ะ แหลมพอดี ไม่ดาร์กแบบตั่วเก่าๆ
เจาะรูหูฟังเปนไรที่ลงตัวสุดๆแล้วครับ
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 62

NooM

17/10/2010 17:41:39
ไม่ทราบว่าราคาพิเศษ (กับของแถม-กระเป๋า) จะยังคงมีอยู่อีกนานมั้ยครับ
โดยเฉพาะราคาน่ะครับ ^^

และก็ฟองน้ำที่ใส่กับตัวนี้ได้ มีขายด้วยมั้ยครับ ?
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 63

สันติ

17/10/2010 17:58:38
50
น่าจัดจริง ๆ ครับ

ขอบคุณสำหรับรีวิวครับ เฮียมั่น

หาเงินไม่ทันกับความโลภจริงๆ T_T
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
แจกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 64

ถอยมาแล๊ว

17/10/2010 18:49:26
เรียบร้อยอีกรายครับ 55 หลังจากรอมานาน ก็ได้ซอยกลับมาดูแลอีกคนแล๊ววว...

วันนี้ไปนั่งเทียบกับหูที่ราคาระดับเดียวกัน ก็คือ Sony E888 PK2 แล้วก็เจ้าตัวนี้ MX-880 ตอนแรกก็ลลังเลระหว่าง E888 กับ MX-880 อยู่นานเลยล่ะ ลองสลับไปสลับมา กันอยู่หลายรอบมากๆ

ข้อแตกต่างที่เห็นได้ชัด ก็คือ เจ้า MX-880 ดูจะกินพลังงานเยอะกว่าเจ้า E888 เพราะเปิดเพลงเดียวกัน ระดับเสียงเท่ากัน MX-880 จะเบากว่าอย่างชัดเจน ตอนแรกก็เลยลังเล แต่สรุปแล้ว ผมเลือกเจ้า MX-880 เพราะเบสดูกระชับกว่า แนวของ E888 ผมว่ามันเฟ้อไปนิด.. (แต่ก็ชอบนะ) แต่ด้วยเหตุผลด้านการรับประกันอีกอย่างที่ Sennheiser มีให้ถึง 2 ปี และก็ของแถมที่เฮียจัดโปรให้ตอนนี้อีก ก็เลยจัดเจ้า MX-880 ซะเรียบร้อย..

ป.ล. 1 ผมไปซื้อที่สาขา งามวงวานมา พี่คนขายบอกว่า เหลือไม่กี่ตัวแล้วนะคร้าบบบ
ป.ล. 2 ผมเลือกกระเป๋าเป็นของแถมล่ะ 55
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 65

Pk

17/10/2010 18:58:21
แล้วที่งามวงศ์วานยังมีของอยู่ไหมล่ะครับ ว่าจะเข้าไปลองซะหน่อย แต่อ่านจากที่รีวิวกันเนี่ย ใจน่ะซี้อไปแล้วละครับ
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 66

ping_seksan

17/10/2010 19:00:26
25
ชักคันๆ ซะแล้วสิ เฮียครับ ราคานี้จะยังอยู่อีกนานแค่ไหนครับ รวมถึงของแถมด้วย

พรุ่งนี้ต้องไปลองซะหน่อยแล้ว ช่วงนี้ฝนตกทุกวันเลย ไม่ได้ออกไปลองซะที
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
แจกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 67

Close_Up

17/10/2010 19:50:43
0
กว่าจะไปได้ก็สิ้นเดือนเลยแหละ ของแถมกะโปรมันยังจะมีอยู่รึเปล่าหว่า เห็นแล้วกิเลสขึ้น 55555555
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
แจกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 68

นายมั่นคง

17/10/2010 21:47:53
4,282
ของแถมอันนี้ มันหมดแล้วหมดเลยจริงๆ ครับ คือขายไปเรื่อยๆ จนกว่าของแถมจะหมดครับ เรียกว่าถ้าอันไหนหมดแล้ว ท่านที่เหลือก็ต้องเลือกเป็นของแถมอื่นๆไปแทนล่ะครับ

ช่วงนี้ยังพอมีครับ แต่ถ้าของแถมหมดเมื่อไหร่ ผมต้องขออภัยล่วงหน้าเน้อ 555


และจะไม่มีจัดแถมอีกแล้วล่ะครับ ที่ได้ของแถมเล็กๆน้อยๆ เพราะทางศูนย์นำมาค่อนข้างช้าหน่อยนึง ผมก็เลยจัดของแถมเป็นการปลอบใจให้ล่ะครับ 55
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
แจกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 69

Close_Up

17/10/2010 22:36:57
0
แล้วโปรราคาล่ะครับเฮีย แล้วMX880 นี่มันไม่มีกล่องมาให้ในตัวใช่มั้ยครับ
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
แจกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 70

ถอยมาแล๊ว

17/10/2010 22:44:35
คุณ Close_Up ไม่มีครับ ผมก็ยังแอบเสียดายอยู่ มันน่าจะแถมกล่องใส่ ยิ่งเหมือนรุ่น MX-400 ได้ยิ่งดี

อ้อๆ แต่อย่าคิดจะเอามันไปใส่กล่องของ MX-400 เชียวนะครับ เพราะผมลองมาแล้ววว ตอนแรกก็ลืมดูไป ก็จะจับยัดก่อนเลย o.k. ตัวหูใส่ได้เกือบไม่รอด แต่พอม้วนสายเข้าไปแล้ว
.

.
.
. มันติดตรงที่ปรับเสียงตรงสายนะครับ มันไม่สามารถถูกม้วนเข้าไปได้ T__T

งานนี้คงต้องหากระเป๋า/กล่องมาเก็บมันล่ะครับ :D
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 71

นายมั่นคง

17/10/2010 22:47:41
4,282
ราคาอาจจะปรับขึ้นหน่อยล่ะครับ ล็อตหน้าอาจจะปรับเล็กๆ ครับ


ส่วนเรื่องกล่องใส่ ผมไม่เห็นมีมานะครับ ตัวเดโมที่เจ้าเบียสส่งมา ก็ไม่เห็นมี ใครซื้อแล้ว แกะแล้วช่วยบอกด้วยจ้าว่ามีอะไรมั่ง เท่าที่ผมดูน่าจะเป็นแบบนี้นะครับ

- หูฟัง
- ฟองน้ำ 2 คู่
- คลิปหนีบ

มีแค่นี้จ้า 55
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
แจกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 72

-o-[B]on[D]-o-

17/10/2010 23:07:26
3
ที่ซื้อไปมีแค่
1. หูฟัง
2. ฟองน้ำ 2 คู่
3. คลิปหนีบ

เท่านั้นเองครับผม :D
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
แจกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 73

ManPlayEar

17/10/2010 23:23:20
21
วันนี้ ขับรถจากเมืองชล ไปด๋อยมาแล้ว

เท่าที่ฟังคร่าวๆ เสียงที่ได้ถือว่าเกินค่าตัวไปมากๆ
PK2มีีหนาว...
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
แจกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 74

ping_seksan

17/10/2010 23:31:59
25
ถ้าเป็นแบบนี้ พรุ่งนี้ไปสอยซะเลยดีมั้ยเนี้ย อิอิ
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
แจกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 75

เบียส

17/10/2010 23:34:10
11
กล่องไม่มีครับ ไป เลือก เอาในของแถม เลย จ้า ของมี แค่ เท่าที่ห็น เน้อ คิด เอาเอง ถ้าเค้า แถมกล่อง มาด้วยคงจะ คิด อีกราคานึงแน่เลยละจ้า 555 .................อิ อิ อิ
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
แจกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 76

ManPlayEar

17/10/2010 23:42:39
21
ฟังน้องOlivia Ong ร้องเพลงอยู่
เสียงน้อง ไม่ออกทางใส ออกทางอิ่มมากกว่า แต่นักดนตรีดิ ขยันเล่นแถมแรงดีเป็นพิเศษ 5 5
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
แจกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 77

endexzer

17/10/2010 23:43:16
0
ผมไปร้านเฮียมาวันนี้ไม่ได้ลองหรอกว่าจะลอง มัวแต่ไปโม้กับคนขายอยู่ 55555555+
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
แจกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 78

T23

18/10/2010 10:01:33
มีเท่านี้ครับ
- หูฟัง
- ฟองน้ำ 2 คู่
- คลิปหนีบ
- คู่มือหรือกระดาษอะไรก็ไม่รู้ครับอีก 1 เล่มเล็ก

ยิ่งฟังก็ยิ่งชอบครับ ตัวนี้คุ้มราคาจริงๆครับ แนะนำอย่างยิ่ง
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 79

เอ็ม

18/10/2010 10:45:39
0
ไม่น่าหลงเข้ามาดูกระทู้นี้เลย
มือมันสั่น อยากเดินเข้าไปหาตู้ ATM เง้ออออ
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
แจกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 80

นายมั่นคง

18/10/2010 10:52:56
4,282
555 ผมละงงมากๆๆ เลย ทำไม MX-880 ถึงมียอดคนกดคลิกเข้าดูมากขนาดนี้ คือยอดคลิกจะร่วมสองหมื่นคลิกภายในเวลา 3 วัน ซึ่งผมว่าแปลกจริงๆๆ

น่าจะเพราะหูฟังตัวนี้ อยู่ในช่วงราคาที่เหมาะสม และอีกประการคือรีวิวจากต่างประเทศน่าจะค่อนข้างดี (ผมยังไม่ได้อ่านซักนิดเลยล่ะครับ)

และอีกอย่างคงรอกันมานานโคตรๆๆ ด้วยนั่นเอง 55
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
แจกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 81

สมัครเล่น

18/10/2010 10:58:57
412
สงสัยจะมาหาผมช้า เพราะต้องลุยน้ำท่วมเข้ามานี่ล่ะ
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
แจกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 82

ManPlayEar

18/10/2010 11:24:55
21



หลังจากburnผ่านไปหนึ่งคืน
เสียงยิ่งดีขึ้นไปอีก รายละเอียดเยอะมากๆ แยกชิ้นดนตรีได้ดี ทุ้มออกใหญ่แน่นๆ แหลมกำลังดี ไม่มีหนวกหูเลย

ถ้าเป็นMX980จะได้ขนาดไหนน้อ...
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
แจกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 83

Dr. สมเจตน์

18/10/2010 11:25:20
2
อิอิ จองพี่เบียสไว้แล้วจ้าาาาาาาาา เดี๋ยวว่างๆเข้าไปรับนะจ๊ะ
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
แจกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 84

ping_seksan

18/10/2010 11:35:42
25
วันนี้สงสัยได้ไปสอยละ ชักหวั่นไหวซะแล้ว อิอิ
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
แจกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 85

นายมั่นคง

18/10/2010 11:41:38
4,282
555 สาขาพาราไดซ์ ผมได้แฟนๆ ชาวเมืองชลอย่างป๋ายศมาเป็นแนวหน้าแล้ว เ้จ้า 880 ได้เรื่องประการใด มาเล่าฟังกันต่อนะครับ

เรียนเชิญมิตรรักนักเพลงชาวเมืองชล บางแสน หนองมน แปดริ้ว บางปะกง บางคล้า สมุทรปราการ บางพลี สุวรรณภูมิ ทางฟากฝั่งตะวันออก

สามารถเดินทางมาเที่ยวเล่นที่มั่นคงพาราไดซ์โดยไม่ต้องผ่าเข้าใจกลางเมืองแล้วเน้อ
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
แจกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 86

KNUF

18/10/2010 12:01:46
ไปจัดมาแล้วที่ DGW ... อืม แกะกล่องมาฟังก็เห็นอนาคตสดใส เสียงดีจริงๆครับ อิ อิ
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 87

ManPlayEar

18/10/2010 12:47:35
21
ถูกต้องละคร้าบบบบเฮีย

ขับรถจากเมืองชลไปแป้บเดียวเอง เสียตังส์ให้เฮียไปสองรอบแหล่ววว
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
แจกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 88

Close_Up

18/10/2010 17:58:59
0
เห็นแล้วกิเลสพุ่ง ตอนนี้มี E888 PK2 กำลังอยากจะสะสมยอดขุนพลให้ครบ 555
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
แจกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 89

suzu

18/10/2010 19:05:29
ที่งามวงศ์วาน ตอนนี้เหลือตัวเดียวแล้วจ้า...
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 90

สมัครเล่น

18/10/2010 19:39:08
412
กำลัง Burn อยู่ครับ
มาแนวเดียวกับ senn รุ่นใหม่ ๆ อย่างเช่น MX580
ตอนนี้ยังจ๊อกแจ๊กจอแจอยู่ครับ
เดี๋ยวรอพ้น Burn ดูว่าจะนุ่มลงบ้างไหม
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
แจกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 91

ถอยมาแล๊ว

18/10/2010 19:58:01
อร๊าก เกือบไปแล้ว ตอนแรกว่าจะไปถอยพรุ่งนี้ที่สาขางาม ดีนะเนี่ยที่ไปตั้งแต่เมื่อวาน ไม่งั้นคงมีไปเก้อกันบ้างล่ะ เหอๆๆ
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 92

PowerShift

18/10/2010 20:27:43
0
ว๊าวๆๆๆ ดีนะไม่ใช่แนว ไม่งั้นความโลภบังเกิดอีก
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
แจกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 93

นายมั่นคง

18/10/2010 20:28:33
4,282
เอ้า งามวงศ์วานยังมีอยู่แน่นอนจ้า เมื่อตะกี๊ผมให้ทีมงานเติมของเข้าไปแล้วจ้า

ไปหาเจ้าอ๊อฟได้เลยครับ (ตัวสูงๆ เหมือนเปรตนั่นล่ะ 555)

ถ้าไม่มีเตะชายโครงเลยครับ มีแน่นอนจ้า 555
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
แจกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 94

ping_seksan

19/10/2010 08:27:50
25
สอยมาแล้วจ้า ที่สยาม เสียงดีจริงๆ ครับ โดยเฉพาะเสียงแหลม ,เบสและการแยกชิ้นดนตรี ทำได้เยี่ยมเลยครับ ชอบมากๆ
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
แจกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 95

นายมั่นคง

19/10/2010 09:15:14
4,282
พี่เสกสรร เอ๊ย น้องเสกสรร อย่าลืมมาเล่าเพิ่มหลังจากเบิร์นด้วยเน้อ 555
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
แจกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 96

เบียส

19/10/2010 09:16:47
11
ที่งามยังพอมีครับ ผม .........อิ อิ อิ
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
แจกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 97

NOV 1

19/10/2010 12:46:59
30
จองไปแล้ว 1 ตัว ขอรับที่ DGW วันเสาร์นี้ ครับเฮีย
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
แจกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 98

stvalkyrie

19/10/2010 15:50:07
0
หมดแบบนี้ก็รอแถวสองหละจ้า...
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
แจกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 99

มนุษย์แฮม

19/10/2010 19:38:46
0
หลังจากburnผ่านไปหนึ่งคืน
เสียงยิ่งดีขึ้นไปอีก รายละเอียดเยอะมากๆ แยกชิ้นดนตรีได้ดี ทุ้มออกใหญ่แน่นๆ แหลมกำลังดี ไม่มีหนวกหูเลย

ถ้าเป็นMX980จะได้ขนาดไหนน้อ...
^
^
แอมป์ มันช่วยอะครับป๋า ผมว่า 555
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
แจกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 100

endexzer

19/10/2010 19:45:35
0
ผมว่า ตัวหูใหญ่กว่า 980 อีกทำให้ใ่ส่ยากขึ้นอีก หุหุหุ หูใครรูเล็กๆหมดสิทธิ์ครับ
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
แจกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 101

ArMuRo

19/10/2010 19:57:24
0
โอ้โห น่าสนใจจริงๆ ต้องหาวันไหนไปลองดูบ้างละครับ
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
แจกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 102

mlang

19/10/2010 20:01:33
0
iphone 4 ใส่ bumper ใช้หูฟังอันนี้ได้มั้ยคัรบ
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
แจกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 103

นายมั่นคง

19/10/2010 20:11:56
4,282
มาคอนเฟิมว่าของยังมีทุกๆๆ สาขานะคร้าบบบ ท่านใดอ่านมาน๊านนาน ยังไปหาซื้อได้ทุกสาขาเลยจ้า 555
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
แจกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 104

psangel

19/10/2010 22:16:45
0
พึ่งถอยมาเมื่อวาน กำลังburnอยู่ครับ
ท่านใดได้กระเป๋าเป็นของแถมชี้แนะหน่อย
จัดระเบียบหูในกระเป๋ายังงัยครับ งง อยู่
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
แจกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 105

bebebubu

19/10/2010 22:29:09
0



MX8800ตัวใหญ่กว่า mx980อีกเหรอ ... โอๆๆ จะได้ไม่ต้องไปลอง หมดสิทธิ์.
ขนาดmx980ยังใส่ไม่ค่อยเข้าเลย
นั่งหงอยเลย
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
แจกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 106

ถอยมาแล๊ว

19/10/2010 23:24:08
คุณ mlang ผมว่างานนี้ bumper ไม่น่าเป็นปัญหานะครับ jack ของหูฟังearbud ทั่วๆ ไปใช้ได้ปกติหมดล่ะครับ

คุณ psangel ผมก็คิดๆ อยู่เหมือนกันครับว่าจะจับมันยัดเข้าไปอีท่าไหนดี แต่เท่าที่นึกๆ ได้ตอนนี้ น่าหาเจ้าตัวพันหูฟังที่เป็นยางๆ ที่เอาไว้พันๆ หูอะครับ มาพันให้เรียบร้อยสักชั้นหนึ่งก่อน แล้วค่อยหามุมเหมาะๆ วางในกระเป๋าแถมมันอีกทีล่ะครับ :)

ป.ล. แต่ตอนนี้ยังอยู่นอกกระเป๋าตลอด เพราะกำลังตั้งน่าตั้งตาเบินอย่างจริงจัง ^^ ส่วนกระเป๋าผมใส่พวกสาย mini2mini dock2mini แล้วก็ลูกเจี๊ยบตัวเก่าไว้ล่ะค้าบบบ เพราะถอย E7 มา แล้วก็กำลังเบินมันพร้อมๆ กับ MX-880 เลยทีเดียว...
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 107

Acidstudio

20/10/2010 00:11:53
0
สงสัยได้ไปลองสักบ่ายๆแฮะ
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
แจกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 108

จิ

20/10/2010 01:21:48
ที่สาขา DGW ยังมีของ + ของแถมที่เป็นกล่องอยู่มั้ยครับ จะไปซื้อประมาณ 1 ทุ่มครับ
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 109

คนอยากรู้

20/10/2010 13:35:05
ไม่ทราบว่าถ้าฟังแนว rock ด้วยนี่เหมาะจะซื้อตัวนี้มั้ยคับ คือปกติฟังรวมๆอะคับ easy, pop, R&B แล้วก็ rock ด้วย (ประมาณพวก creed, greenday, incubus, paramore, etc.) cแล้วที่สาขาพันทิพยังมีของมั้ยอ่าคับ เหนแล้วเกิดกิเลสอยากได้ พอดีตอนนี้ใช้ AKG K313 อยุ่อะคับ
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 110

คนอยากรู้

20/10/2010 13:36:07
"แล้วที่สาขาพันทิพยังมีของมั้ยอ่าคับ" เหนแล้วเกิดกิเลสอยากได้ พอดีตอนนี้ใช้ AKG K313 อยุ่อะคับ"

ลืมอ่านก่อนเค้าก้บอกอยถุ่แล้วว่ามีของทุกสาขา -*-
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 111

Joe

20/10/2010 15:08:41
0
เก็บตังๆๆๆๆ 880 ตัวนี้ ยังไงต้องสอยให้ได้หละ ครับ
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
แจกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 112

สมัครเล่น

20/10/2010 15:10:54
412
ฺBurn มาสักพักแล้ว ยังคม ๆ อยู่เลยครับ
สงสัยครบ 50 ชม. ต้องมาประเมินอีกที
ถ้ายังคม ๆ มากอยู่ สงสัยมีปล่อยให้แถวสองครับ
ผมชอบนวล ๆ สงสัยไม่เข้าทาง
รอลุ้นต่อไป

ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
แจกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 113

นายมั่นคง

20/10/2010 15:17:24
4,282
มีทุกสาขาครับ ยังไปซื้อกันได้เรื่อยๆๆ เน้อ 555
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
แจกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 114

PooH

20/10/2010 16:34:35
0
วันนี้เพิ่งไปถอยมาครับ จัดการลองต่อกับ dock adapter แล้วต่อ ipod โหได้ยินทุกลายละเอียด
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
แจกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 115

Montri

20/10/2010 16:59:18
คุณสมัครเล่นจะแถวสองก็บอกผมนะคร้าบบ
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 116

kimhavon

20/10/2010 16:59:26
ฟังเพลงร๊อคหนักๆแรงๆไม่เหมาะหรอกครับต้องเป็นเพลงช้าเพลงร้องเพลงแจ๊สนี้พริ้วทีเดียวเชียว
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 117

The แพะ

20/10/2010 17:05:03
39
ตอนนี้ของแถมกระเป๋า ที่ DGW เกลี้ยงแล้วล่ะจ้า...เหลือเสื้อ และ หูฟัง MX400 เน้อ...แบะๆๆๆ
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
แจกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 118

PooH

20/10/2010 18:43:59
0
ผมว่าหูที่แถมก็คุ้มนะครับ ฟังใช้ได้เลย ไว้เป็นตัวสำลองไม่ใช่ตัวจริง 55555+
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
แจกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 119

คนเล่นmp3

20/10/2010 23:42:00
เสียงแหลมค่อนข้างคมจัดชัดจริงเลยละครับตัวนี้ ไม่เหมาะกับร็อกแน่นอนครับ ถ้าเทียบกับpk2แล้ว ผมชอบเสียงใสๆของ880มากกว่า
จะแพ้pk2ก็ตรงซาวด์สเตจนี่ละครับ pk2กว้างกว่าครับ
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 120

ajksajks

21/10/2010 15:12:43
0
ซื้อมาแล้วเมื่อวันอังคาร เลือกของแถมเป็นกล่อง ที่พันทิพย์

กำลังฟังไปเบิร์นไป 555+ เพราะมาก
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
แจกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 121

BaBYMiLO

21/10/2010 17:48:02
0
ตอนนี้ที่ไหนมี mx880 + กระเป๋า แถมมั้งครับ
ขอจองไว้ก่อนได้ไหมครับ อยากได้มากๆๆ ^^
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
แจกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 122

top

21/10/2010 18:20:51
0
แถวสองมาแล้ว อิอิ
http://forum.munkonggadget.com/detail.php?id=38686
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
แจกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 123

bebebubu

21/10/2010 18:59:25
0
ลูกไปลอง MX980 ใส่ไม่ได้
เมื่อวานไปลองMX880 ก็ยังใส่ไม่ได้อีก
ดีไม่ต้องเสียเงิน...
แต่เมื่อวานเมียทำUEหายอีก สงสัยเสียเงินเหมือนเดิม..แฮะๆ
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
แจกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 124

นายมั่นคง

21/10/2010 22:21:15
4,282
อาจารย์นี่เอง 555 สรุปแล้วคือถึงคิวต้องเสียเงินว่างั้นล่ะ


ไปลองที่ประตูน้ำใหม่เน้อ ผมเองยังแปลกใจ เพราะหูผมเอง ผมว่ามันยังหลวมๆๆ นิดหน่อยด้วยล่ะ แบบนี้ต้องไปพวก Yuin ครับ เล็กกว่านิดนึงจ้า 555
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
แจกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 125

เบียส

22/10/2010 00:01:36
11
เอ้า กระเป๋า แถม ตอนนี้ หมด ละ ครับ แต่ ครับ แต่ กำลังจะมี เข้ามาเพิ่ม ละ จ้า .......อิ อิ อิ
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
แจกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 126

Mr.Burst

22/10/2010 00:07:11
3
ไปลองมาแล้วที่ paradise...

ต้องจัดครับ..ต้องจัด เดี๋ยวสิ้นเดือนก่อน
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
แจกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 127

-o-[B]on[D]-o-

22/10/2010 07:42:36
3
^
^
^

ผมจัดไปแล้วครับพี่เบริ์น เมื่อวันที่สองของสินค้าวางขายที่ร้านเฮียมั่นคง
รีบจัดครับๆๆๆๆๆ ฮ่าๆๆๆ
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
แจกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 128

นายมั่นคง

22/10/2010 10:06:21
4,282
เอ้า ของแถมชักงวดเข้ามาทุกที จวนจะหมดแล้วเน้อ ใครยังไม่ได้จัด ต้องไวแล้วล่ะจ้า 555
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
แจกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 129

PooH

22/10/2010 12:43:02
0
มีใครใช้คลิบหนีบของมันบ้างไหมครับ คือพอดีผมไม่กล้าใส่ กลัวสายมันขาดอะ
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
แจกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 130

สมัครเล่น

22/10/2010 14:29:43
412
ที่คลิปหนีบ เขาเว้นร่องไว้สำหรับสายลอดผ่านแล้วครับ
ลองดูอีกที ไม่ขาดแน่ ยกเว้นตั้งใจกระชากแรงๆ
ใครรู้กันบ้างไหมว่าด้านไหนด้านซ้าย หรือขวา
ผมเดาจากหู senn รุ่นเก่า ที่ข้างซ้าย ทำตำหนิเป็นตุ่มเล็ก ๆ ไว้

ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
แจกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 131

PooH

22/10/2010 16:53:44
0
มันอยู่ตรงตัวหูตรงขั้วสายที่เข้าหูฟังอะครับ.

คลิปหนีบผมก็กลัวสายขาดเนี่ยแหละครับไม่กล้าใส่
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
แจกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 132

BaBYMiLO

22/10/2010 17:54:50
0
วันอาทิตย์นี้ผมจะเข้าไป กทม. ที่ไหนจะมี mx880 + กระเป๋าแถมอีกมั้งครับ
จะเข้าไปเอา เห็นเฮียเบียสบอกจะมีเข้ามาอีก ??
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
แจกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 133

สันติ

22/10/2010 21:28:44
50
วันนี้ผมไปสาขาประตูน้ำพันธ์ทิพย์มาครับคุณ BaBYMiLO

ไปถามมา น้องหลุยส์ บอก เหลือของแถม เป็นเสื้อ กับ กระเป๋าใส่หูครับ
ส่วนของแถมที่เป็นหู เซน MX400 หมดแล้วครับ


วันนี้ผมไปฟังแล้วครับ
น้องหลุยส์ หยิบมาให้ลอง แบบเพียว ๆ (ไม่มีฟองน้ำ)

ผมก็ฟังไป มันแหลมชัดเจนดีจริง ๆ ผมว่า มิติมันดีนะครับ ดีทีเดียว
จากนั้น ก็เลยเอาหูฟองน้ำ ที่พกเตรียมไป (มีเตรียมไปด้วยเอิ๊กๆๆ)
เอาไปใส่ โอ๊ะ นี่ละ มันต้องใส่ฟองน้ำนั่นเอง ถึงจะแจ่ม (หูผมใส่สบายมาก)

ผมว่า ถ้าพ้น เบิร์น ซัก 50 ชั่วโมง
โดยใช้ไฟล์เพลงอย่าง The Greatest Basso Vol.1 (เซ้าเผิง)
แนะนำว่าใช้ CD Audio นะครับ หรือไม่ก็ไฟล์อย่างต่ำ 320kpps ก็ได้
ผมว่า เบสมาแน่นอน มั่นใจ หูตัวนี้ ผมว่า burn แล้วมีดีแน่นอน

หลังจากฟังไปได้ซักพัก ก็ขอถอดออกจากหูตัวเอง แล้วมามองดูรูปลักษณ์ แบบจริง ๆ จัง ๆ

ผมขอเรียกมันว่า " ปลาวาฬ " ครับ ดูยังไงก็เหมือนอ่ะ น่ารัก ^_^
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
แจกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 134

นายมั่นคง

22/10/2010 21:28:52
4,282
เดี๋่ยวให้เจ้าเบียสดูให้ครับ ถ้าศูนย์ยังพอเหลือ รับรองแจกแน่นอนเลยจ้า 55
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
แจกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 135

สันติ

22/10/2010 21:36:55
50



อิอิอิ "ปลาวาฬ"

ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
แจกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 136

zarmmy

22/10/2010 21:51:03
0
ท่านที่เลือกของแถมกระเป๋าแล้วเปลี่ยนใจอยากเปลี่ยนเป็นMX400มาแลกกับผมได้นะครับ ยังไม่ได้แกะกล่อง หุหุหุ

ตอนไปซื้อที่DGW กระเป๋าหมด T T
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
แจกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 137

BaBYMiLO

22/10/2010 22:51:55
0
อยากให้ที่ DGW มีจัง ผมเข้าไปที่ประตูน้ำลำบากกว่า ^^
อยากได้กระเป๋าาาามากๆๆครับผม
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
แจกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 138

เบียส

22/10/2010 23:18:36
11
เดี๋ยววันจันทร์ ตามเรื่อง ของ แถมให้ อีกทีจ้า........อิ อิ อิ
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
แจกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 139

BaBYMiLO

22/10/2010 23:27:12
0
วันอาทิตย์ทันไหมเฮียเบียส
เด็ก ตจว. จะเข้า กทม. อาทิตย์นี้แล้วครับ ^^
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
แจกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 140

นายมั่นคง

22/10/2010 23:31:00
4,282
555 ไม่ทันแล้วจ้า ศูนย์ไทยเปิดวันอังคารเลยจ้า 555
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
แจกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 141

BaBYMiLO

22/10/2010 23:42:01
0
อดเลยเรา งั้นขอจองกระเป๋าที่ประตูน้ำก่อนได้ไหมครับเฮีย วันอาทิตย์เข้าไปเอา ^^
มีพี่ข้างบนบอกว่าที่ประตูน้ำยังเหลืออยู่
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
แจกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 142

BaBYMiLO

23/10/2010 13:30:35
0
พรุ่งนี้เข้าไปเอาของที่ paradise แล้ว เย้ๆๆๆ ^^
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
แจกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 143

นายมั่นคง

23/10/2010 22:08:17
4,282
ไปได้เลยเน้อ มีอะไรบอกเจ้าแจ๊คได้เลยนะครับ 55
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
แจกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 144

เจ็บม้าม

23/10/2010 23:23:23
4
วันนี้ไปลองฟังที่พันทิพงาม มาครับ

หลังจากเล็งมานาน ก็ได้ฤกษ์ลองสักที
เรื่องเสียงผมฟังไม่ออก เพราะว่าหูฟังใหญ่กว่าหูผม
ใส่แล้วล้นเสียงเลยมาไม่ครบ เสียดายมาก
ผมชอบทรงและก็ความทะมัดทะแมงมาก มันดูทนดี
สุดท้ายก็ไม่ได้ซื้อ T__T

สุดท้ายอยากขอบคุณพี่ๆที่สาขางาม มากๆเลย
ผมไปลองฟังเกือบครึ่งชั่วโมง ลอง pk2 อีกประมาณสิบนาที
ไม่ถูกใจ พี่เค้าก็ไม่บ่น แถมยังขนหูฟังให้ผมมาลองอีกสามสี่ตัว
ถึงสุดท้ายแล้วผมยังไม่โดน พี่เค้าก็บอกว่า ว่างๆมาลองนั่งฟังใหม่ก็ได้
ประทับใจจริงๆ อยากรบกวนเฮียมั่นขึ้นเงินเดือนให้พี่เค้าด้วยนะครับ ^^
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
แจกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 145

ดีเจโก้ สมุย

24/10/2010 05:14:35
เข้ามาอ่านทำไมเนี้ย คันเลย 5555
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 146

R.สร้อยสุกรม

24/10/2010 10:35:04
เอามาจากงามวงศ์วานละครับ ไม่รู้จะเก็บสายยังไง 55-
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 147

ping_seksan

24/10/2010 13:04:22
25
^
^
ของผมก็ไม่รู้จะเก็บไงเหมือนกันครับ ก็เลยยัดๆ มันเข้าไปในกระเป๋าที่แถมมาด้วย
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
แจกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 148

LoveGerman

24/10/2010 14:10:19
อ่านแร้วเกิดกิเลสอะคับ อยากได้กระเป๋า ยิ่งบ้านใกล้แค่หลังเสรี สงสัยต้องแวะไปฟังหน่อย สาขาใหม่คนแย่งซื้อน้อย อิอิ
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 149

Close_Up

24/10/2010 15:47:55
0
ผมว่าไอตรงที่ปรับเสียงมันใหญ่เกะไปหน่อยอะครับ
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
แจกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 150

นายมั่นคง

24/10/2010 22:45:21
4,282
ใครถนัดตรงไหนไปตรงนั้นเลยครับ ถ้าไปพาราไดซ์พาร์ค นี่ดีสุด คือเงียบสงบ สบายๆๆ คนไม่พลุกพล่านนัก แต่ของมีครบๆๆ เหมือนกันเลยจ้า 55
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
แจกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 151

BaBYMiLO

24/10/2010 23:09:09
0
ได้ของกลับมาบ้านแล้วครับผม แต่เศร้าใจผมแกะกล่องซะขาดเลย มีผลต่อประกันไหมอะครับเฮีย ???
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
แจกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 152

นายมั่นคง

24/10/2010 23:33:38
4,282
ไม่มีหรอกจ้า เก็บใบเสร็จและซากกล่องไว้ก็พอครับ ยัดใส่รวมๆๆ ไว้ในลิ้นชักได้เลยจ้า
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
แจกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 153

ลุงจ้อย

25/10/2010 08:36:52
โอ๊ยยย ตูจะไม่เข้าเวปนี้อีกแล้วววว
เฮียเล่นปล่อยของแต่ละอย่างชวนเสียตังค์ทั้งน้านนนน
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 154

poom

25/10/2010 09:14:30
กระเป๋าหมดยังคับ
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 155

BaBYMiLO

25/10/2010 11:20:34
0
ครับเฮีย เก็บซากไว้แล้ว ปกติผมแม้แต่กล่องยังสวยเหมือนใหม่
รอบนี้แกะมาน้ำตาไหลเลย ยอมว่าว่าแกะไม่เป็น 555
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
แจกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 156

นายมั่นคง

25/10/2010 11:25:35
4,282
น่าจะพอมีครับ แต่เอาให้ชัวร์ โทรเข้าสาขาที่จะแวะไปซื้อก่อนเน้อ 55
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
แจกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 157

สมัครเล่น

25/10/2010 14:23:20
412
แกะกล่อง senn ต้องใจเย็น ๆ ครับ พิจารณาตัวล๊อกให้ดี แล้วก็ลุยเลย
รายงานเพิ่มเติมสำหรับท่านที่สนใจ
หลังจาก Burn ใกล้ๆ 50 ชั่วโมง
เสียงกลางที่คม ๆ ก็เริ่มผ่อนลงบ้าง
แต่รายละเอียดไม่หายครับ เบสชัดและเยอะพอควร
มิติต่างๆ เริ่มเข้าที่เข้าทาง แต่ก็ยังคม ๆ แข็ง ๆ บ้าง
ผมฟังไป สลับกับ Burn ในช่วงที่ไม่ได้ว่างฟังเพลง
มารายงานอีกที ตอนใกล้ ๆ 100 ชั่วโมงครับ

แต่ตอนนี้ แววเริ่มออก สงสัยไม่ต้องปล่อยแถวสองแล้วครับ
น่าจะเป็น senn earbud ในยุคใหม่ตัวแรก ที่ผมเก็บไว้
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
แจกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 158

นายมั่นคง

25/10/2010 20:02:05
4,282
หูฟังที่ผมทดสอบนี่ หลังๆๆ ต้องใช้วิธีฟังแล้วเล่าเลย เพราะจะรอเบิร์นก่อน ก็ไม่รู้จะเอาจังหวะไหนเหมือนกันล่ะครับ 555

ท่านใดเบิร์นแล้วได้ผลอย่างไร ลองมาเล่าแบบพี่สมัครเล่นได้เน้อ ใครชอบมากน้อยขนาดไหน มาเล่าได้เลยนะครับ

ตัวนี้มันเป็น Senn แนวใหม่จริงๆๆ ล่ะจ้า 555
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
แจกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 159

bigpapa

25/10/2010 22:23:48
0
Senn MX880 + NuForce icon Mobile + Macbook Pro = แจ่มแมววววว
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
แจกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 160

virusfowl

26/10/2010 06:13:58
42



MX-880 + E7 + iPod video 5.5g :D

ตอนนี้กำลังเบิน MX-880 และ E7 ใกล้ๆ 100 ชั่วโมงแล้วล่ะคร้าบบบ 55

ป.ล. เห็นมีคนพูดถึงปลาวาฬ แว๊บๆๆ
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
แจกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 161

pojpot

26/10/2010 20:16:51
ผมอยากลองฟังดูเลยสั่งซื้อไป โอนแบงค์ไทยพานิชย์ ผมเลือกกระเป๋าใส่สายครับช่วยแจ้งหมายเลขEMSด้วยขอรับ เกรงงงมือบอนแอบแกะครับ
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 162

pojpot

26/10/2010 20:20:22
คือผมไปรับไปรษณีย์โดยตรงน่ะ ที่บ้านมือบอนอ่ะ
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 163

นายมั่นคง

26/10/2010 20:53:58
4,282
พี่สุพจน์เมล์แจ้งรายละเอียดไปที่ info@munkonggadget.com ยังเน้อ ถ้ายังเมล์แจ้งเลยครับ เดี๋ยวผมตรวจสอบให้จ้า 55
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
แจกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 164

ping_seksan

26/10/2010 21:28:50
25
ใครพอจะมีวิธีการใส่หูฟังดีๆ แนะนำบ้างครับ ตอนนี้บางทีใส่แล้วก็ไม่มีเสียงเบสซะงั้น

ใครมีทิปดีๆ แนะนำด้วยครับ
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
แจกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 165

นายมั่นคง

26/10/2010 21:35:14
4,282
จึ๋ยๆๆ ตัวนี้เบสแยะด้วยซ้ำเน้อ 555

ขั้นแรกเลย ลองใส่ในหูฟังพร้อมมีฟองน้ำใส่เข้าไปหูก่อนครับ แล้วลองส่ายหัวไปๆ มาๆ ถ้าร่วงออกมาเลยแสดงว่าหลวมไป

แต่ถ้าส่ายหัวไปๆ มาๆ แล้วไม่หลุด แสดงว่ามันเกาะอยู่ ให้ลองขยับตัวหูฟังกดแนบกับรูหูนิดนึง จะได้ยินเสียงเบสเพิ่มขึ้นทันที ลองปล่อยมือว่าเบสหายไปไม๊

อาการแบบนี้คือวางไม่ตรงตำแหน่งจ้าน้องเสกสรรค์ จัดการซ้อมหน้ากระจกอีกทีเน้อ 55
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
แจกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 166

ajksajks

26/10/2010 22:59:05
0
ผมฟังไปฟังมารู้สึกว่า หูขวามันเบากว่าซ้ายนิดนึง
ก็ลองสลับหูดู ก็ยังเป็นอีก แต่ความดังมันต่างกันนิดเดียวจิงๆ
ไม่รู้ว่าใครเป็นบ้างหว่า เดี๋ยวลองหาเพลเยอร์เปลี่ยนดูอีกที
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
แจกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 167

ajksajks

26/10/2010 23:06:50
0
เหมือนหูซ้ายมันนุ่มลึกกว่านิดนึง
กำหรือฟังมากไปหูเสื่อม 555
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
แจกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 168

virusfowl

27/10/2010 00:36:19
42
อาจจะเป็นที่ตัวหมุนปรับเสียงก็ได้นะครับ มันจะมีบางจังหวะ ที่หมุนไปแล้วหูมันจะดังไม่เท่ากัน

ลองหมุนใหม่ดูครับ ผมเจอตรงก่อนจะสุดฝั่งเสียงดังนี่แหละ ข้างขวาจะเบาลงไปนิดนึง มีอยู่ตรงนึง...
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
แจกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 169

sharp

27/10/2010 11:33:30
ของที่ งามฯ ยังมีอยู่มั้ยครับ ตัวนี้ ผมอยากลองอ่ะครับ
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 170

ping_seksan

27/10/2010 11:43:58
25
ขอบคุณทุกท่านจ้าที่แนะนำ สงสัยต้องลองหมุนๆ ดูละครับ
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
แจกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 171

สมัครเล่น

27/10/2010 13:21:27
412
ตัวปรับ volume ตอนแรก ๆ ก็หมุนแล้วปรับเสียงได้ไม่ราบเรียบ
พอ burn ไปสักพัก ก็จะเริ่มดีขึ้นครับ
ตอนนี้เสียงเริ่มเข้าที่เข้าทางแล้ว
เสียงกลาง แหลม ได้รายละเอียดดีมากครับ
เสียงกลางจัดไปนิด ๆ ไม่มากนัก แต่โดยรสนิยมคนส่วนใหญ่
น่าจะชอบแบบนี้มากกว่า senn รุ่นเก่า

ผมว่ารุ่นนี้ เป็นคำตอบของ Senn ให้กับ Yuin PK2 ครับ
...

ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
แจกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 172

yunome

27/10/2010 14:27:31
0
วันนี้ขอบคุณพี่ๆ ที่DGW มากได้ MX880 มาแทน Mx760 ที่จากไปแล้ว
แต่ได้แถวสองมาแทนจากพี่นัท ช่วยประหยัดได้เยอะเลย
เรื่องเสียงกลมกล่อมมากครับ ชอบเป็นการส่วนตัวสำหรับ sen อยู่แล้ว
ขอบคุณมากครับ
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
แจกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 173

best

28/10/2010 15:14:09
ตอนนี้ ที่พันธทิพย์ของแถมมีอะไรบ้างอ่ะคร้าบ
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 174

นายมั่นคง

28/10/2010 15:38:20
4,282
ผมฟังตัวเดโมที่ DGW เมื่อวานนี้ คอนเฟิมว่าเบสเยอะแน่นอนจ้า คือไม่บวมฉึ่ง แต่เป็นเบสนุ่มๆ ลอยๆ มีเนื้อมีหนังตามแนว Sennheiser แน่นอนล่ะครับ

ของแถมตอนนี้ไม่แน่ใจจริงๆ ครับ ลองโทรถามดูได้เลย แต่ใครชอบพวกระเป๋า กำลังพยายามเร่งหาให้อยู่ครับ ได้ข่าวจะมาบอกเน้อ 555
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
แจกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 175

enrique

28/10/2010 20:32:05
ใส่ MX880 นานๆแล้วปวดหู เหมือนฟองน้ำจะกัด มีอะไรใส่แทนได้มั้ยครับ ^^=
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 176

pooSEK

29/10/2010 11:02:51
0
ผมเอา ฟองน้ำ yuin ใส่แทนครับ

นุ่มกว่า แล้วเสียงเปิดขึ้น อ่อ ผมเอายางออกด้วยครับไม่งั้นใหญ่ไปนิดนึง

ใส่สบายขึ้นครับ กำลังเบิร์นๆๆ
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
แจกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 177

kram

29/10/2010 12:16:04
แนะนำวิธีใส่สำหรับคนที่รูหูไม่ค่อยใหญ่นะครับ
ให้หัวส่วนบนของ MX880 ยัดเข้าไปให้แน่นๆก่อนเลยครับ
แล้วจัดวางให้ส่วนล่างของหูฟังปิดรูหูให้ดีๆ
ทีนี้เบสมาชัวร์ๆครับ ๆไม่เจ็บหูด้วย
ใครรู้แล้วก็ขออภัยจ้า
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 178

นายมั่นคง

29/10/2010 13:36:38
4,282
ตัวนี้ใหญ่กว่า Yuin หน่อยๆๆ แต่ผมใส่แล้วพอดีๆๆ เลยล่ะครับ Yuin เล็กไปนิดนึงสำหรับรูหูผมล่ะ

เรื่องเบสนี่ ผมฟังจากตัวเบิร์นแล้ว ไม่ต้องทำอะไรทั้งนั้น วางเฉยๆๆ ในหูก็ได้ยินแิแพ็คของเบสเป็นลูกๆๆ ตูมๆๆ แล้วจ้า 55
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
แจกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 179

PooH

29/10/2010 18:17:50
0
ตัวนี้ต้องเบิร์นกี่ชั่วโมงอะคร้าบบ
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
แจกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 180

sowelu

30/10/2010 15:58:33
18
เอียครับ ร้านสาขาไหนที่ยังเหลือของแถมเป็นกระเป๋าบ้างครับ พอดีไปถามที่ DGW เค้าบอกว่า

ของแถมมันหมดไปนานแล้วอะครับ
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
แจกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 181

นายมั่นคง

30/10/2010 22:27:05
4,282
กระเป๋าทำท่าว่าจะมาอีกเร็วๆๆ นี้ แ่ต่ยังตอบไม่ได้ว่าตอนไหนครับ ถ้ารอได้ จะใช้วิธีจดใส่หลังบิลแล้ววันหลังมารับก็ได้จ้า

ส่วนระยะการเบิร์นนั้น จัดไปอย่างน้อย 100 ชั่วโมงก่อนเลยเน้อ 55
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
แจกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 182

sowelu

31/10/2010 00:47:02
18
งั้นผมรอกระเป๋ามาก่อนละกันครับอยู่ไกลงับ เหอะๆๆ

ว่าแต่ของแถมอย่างอื่นไม่มีอีกแล้วหรอครับ
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
แจกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 183

แนน

31/10/2010 10:20:41
ไปซื้อมาแล้วค่ะ รอของแถมอยู่นะคะ
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 184

numolusics

31/10/2010 15:36:57
0
อยากได้แล้วสิครับ ไปดูที่ DGW เย็นนี้ดีกว่าครับ...ว่าแต่จะเหลือของแถมมั้ยครับ??
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
แจกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 185

sowelu

31/10/2010 17:32:53
18
รู้สึก DGW ไม่มีนะครับ -*-+ ไปมาละ
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
แจกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 186

MaSteRzZ

31/10/2010 20:43:53
0
MX880 เทียบกับ RE-0 นี่เป็นไงมั่งครับผม
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
แจกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 187

นายมั่นคง

31/10/2010 23:47:34
4,282
เรื่องของแถมเดี๋ยวพรุ่งนี้สอบถามให้อีกทีครับ ยังไงมีแน่นอนจ้า มั่นใจได้เลยล่ะครับ 555

เดี่ยวบอกอีกทีเน้อ
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
แจกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 188

sowelu

31/10/2010 23:54:06
18
รับทราบครับ เฮีย ^^
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
แจกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 189

Dr. สมเจตน์

01/11/2010 11:27:44
2
ไปรับมาแล้วจ้า

เสียงดีมากๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆ คอนเฟริ์มจ้าาาาาาาาาา
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
แจกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 190

nong_neo

01/11/2010 12:41:05
0
เอาอีกดีไหมเรา
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
แจกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 191

Kai

01/11/2010 13:03:47
2
^
^
^
จัดเลยครับ คุ้มค่ามากๆๆๆๆๆครับผม
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
แจกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 192

ping_seksan

01/11/2010 14:52:42
25
^
^
คุณไก่ก็สอยมาแล้วหรอครับ อิอิ ตัวนี้เบิร์นไปสักพักนึง เสียงดีขึ้นจริงๆ
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
แจกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 193

Kai

01/11/2010 15:19:20
2
ผมยังใช้หูฟังคู่บุญ เจ้า MX980 เหมือนเดิมหล่ะครับคุณping_seksan

แต่เท่าที่ฟัง MX880 แล้วนี่ คุ้มกับราคามันจริงๆครับ งานดี วัสดุดี เสียงดี รับประกัน2ปีอีก ได้ของแถมอีก..โอ้...คุ้มสุดๆ
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
แจกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 194

ping_seksan

01/11/2010 16:18:41
25
^
^
ผมว่าตัวนี้คุ้มสุดๆ แล้วละครับ เสียงมันดีจริงๆ ไม่ต้องต่อแอมป์ก็เสียงดีอยู่แล้ว อีกทั้งยังมีของแถมอีกด้วย คุ้มมากมาย อิอิ
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
แจกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 195

BaBYMiLO

01/11/2010 18:59:52
0
คุ้มจริงๆครับตัวนี้ :) โดนนน
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
แจกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 196

sowelu

05/11/2010 23:56:25
18
มีวิธีใส่แล้วไม่ปวดหูไหมครับ
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
แจกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 197

numolusics

06/11/2010 21:26:03
เพิ่งไปซื้อมาวันนี้ครับ แต่พี่เค้าบอกว่าของแถมหมดตั้งแต่ 3 วันแรกแล้วววววว
อยากได้ของแถมจัง!!
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 198

นายมั่นคง

06/11/2010 22:47:16
4,282
เอาี้งี้ครับ เรื่องของแถม ผมพยายามจะหาให้เน้อ ยังไงไปซื่อที่สาขาไหน รออีกพักนึงค่อยไปรับ เดี๋ยวผมให้ทีมงานจัดให้จ้า 555
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
แจกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 199

mooarmy

07/11/2010 12:20:47

อยากได้หูฟังใหม่ เเบบไม่ต้องคล้องคอ ( คอบหัว ) อยู่พอดีเลยค่ะ

บอกตามตรงค่ะ ว่าเมาน้ำลายลุงมั่นคง

หลงมัวเมามา 1 รอบ โดยได้ AKG - 420 มา 1อัน

ทีแรกมองๆ AKG-319,340 ไว้ค่ะ แต่ไม่ชอบ In-Ear

พอเจอพรีวิวของลุงมั่นคง ก็ตรงดิ่งมาตรงนี้ทันที

เลยต้อง.. ได้รุ่นนี้ไปอีกอัน เป็นที่เรียบร้อย

ตอนนี้เลยต้องบอกตัวเองไว้ว่า อย่าขยันเข้ามาอ่านพรีวิวของลุงมั่นคงเชียว!!!

มิเช่นนั้น ท่านอาจกระเป๋าแฟ็บ.. แบบลืมตัวได้เลยทีเดยว
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 200

นายมั่นคง

07/11/2010 21:30:30
4,282
น่าจะหลานสาวคนที่โทรหาผมตอนเที่ยงวันนี้แน่เลย 55

วันหลังก่อนคุยต้องกินยาแก้เมารถก่อนล่ะครับ ไม่งั้นคุยไปคุยมาเมาน้ำลายท่วมตายแน่ๆๆ 555



เอ้า ขอบคุณมากๆๆ ครับ ขาดเหลืออะไร โทรหาลุงได้เลยเน้อ 555
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
แจกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 201

Beau_Tofu

08/11/2010 22:56:17
0
กดมาเมื่ออาทิตย์ก่อน เบิร์นเสร็จจะมาแจงน้า
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
แจกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 202

นายมั่นคง

09/11/2010 09:59:43
4,282
อย่าลืมเน้อ 55
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
แจกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 203

sudden_death

14/11/2010 12:20:00
0
ได้มาแล้ววว
ผมว่าตัวไดร์เวอร์ มันใหญ่ไปสำหรับหูผม ก็เลยลองถอดยางที่ครอบหูฟัง แล้วใส่ฟองน้ำดู
รู้สึกว่าพอดีเลยครับ




ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
แจกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 204

Deawy

14/11/2010 15:25:49
0
ใช้วิธีเดียวกันกับตัว 980 เลยครับ อิอิ
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
แจกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 205

PooH

14/11/2010 21:39:53
0
ผมรู้สึกแปลกๆๆ กับโวลุมมันอะคร้าบบบ ปรับทีไรเสียงมันไม่เท่ากัน
ต้องเปิดเต็ม มีใครเป็นบ้างไหมคร้าบบบ
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
แจกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 206

นายมั่นคง

14/11/2010 22:06:33
4,282
มันเป็นนิดนึงครับ เป็นปกติของโวลลุ่มคอนโทรลของหูฟังแบบนี้จ้า คือมันจะมีความคลาดนิดนึงทางอิเลคโทนนิค ณ บางตำแหน่งเสียงครับ ถ้าเร่งสุดหรือเปิดเต็มๆ หรือลดลงมาให้รู้สึกว่าแตกต่างมันจะเท่ากันจ้า

ผมเคยเมล์ไปถามฝ่าย support ของ Sennheiser ที่เยอรมันมาครั้งหนึ่งเมื่อปีก่อนแล้วครับ
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
แจกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 207

Kai

14/11/2010 22:12:18
2
ตามที่เฮียย์บอกเลยครับ ความต้านทานของหน้าสัมผัสของวอลลุ่มมันไม่เท่ากันที่ตำแหน่งเดิมตลอดทุกครั้งครับ บางทีเราปรับมาที่ตำแหน่งเดิมเสียงอาจจะดังไม่เท่าเดิม อาจจะคลาดเคลื่อนไปบ้าง เพราะค่าความต้านทานมันไม่เท่าเดิมครับ ยิ่งวอลลุ่มเล็กๆแบบที่หมุนวงรอบสั้นๆด้วยนี่ คลาดเคลื่อนง่ายครับ
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
แจกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 208

PooH

15/11/2010 21:51:19
0
ขอบคุณเฮียกับพี่ไกย์มากคร้าบ. ผมเบิร์นไฟล์ lossless มาประมาณ 200 ชม.
ได้เสียงมันสุดยอดมากครับ เกินราคาครับตัวนี้
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
แจกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 209

sudden_death

21/11/2010 23:13:53
ฟองน้ำหาซื้อได้ที่ไหนบ้างครับ หลุดหายหมดแล้วครับ ยืดง่ายจัง
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 210

นายมั่นคง

22/11/2010 10:33:00
4,282
ฟองน้ำนั้น ตอนนี้ผมกำลังสั่งเข้ามาแล้วครับ อีกไม่กี่วันจะมีขายแล้วจ้า รอผมทดสอบก่อนนิดนึงเน้อ 55
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
แจกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 211

Sudden_death

22/11/2010 14:55:16
รอซื้อพร้อมกระเป๋าด้วยดีกว่า
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 212

Zerphyrus

28/11/2010 02:38:23
สาขา DGW ของแถมที่เป็นกระเป๋าหมดรึยังครับ กะจะไปถอยมาตอนต้นเดือน รึไม่ก็กลางเดือนอ่าครับ
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 213

sowelu

28/11/2010 06:22:13
18
รอฟองน้ำ
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
แจกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 214

zarmmy

28/11/2010 11:03:40
0
รอฟองน้ำด้วยคนครับ
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
แจกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 215

teenouy

29/11/2010 20:02:14
อยากได้ของแถมจัง ส่ังไปแล้วคับ จากสิริชัย
ขอเปนหูฟังเบอร์ 3 เอ๊ยภาพ C ได้ป่าวคับ 555+

เฮียมั่นคงคับที่ผมโทรไปตอนเช้าว่าโอนเงินแล้วอ่ะ เหอ ๆ
เหนรีวิวในนี้เลยรีบสั่งเลยมั่นใจ
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 216

นายมั่นคง

29/11/2010 21:35:33
4,282
ของแถมเป็นหูฟังน่าจะหมดแล้วจ้า ตอนนี้เหลือแต่เสื้อกับกระเป๋าสารพัดประโยชน์จ้า แต่ทีมงานส่งของให้แล้วล่ะคร้าบบบ 555
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
แจกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 217

teenouy

30/11/2010 19:30:38
-.- ค้าบ มาบ่ล ๆ ซะง้านคับ
ซื้อหูฟังมายังไม่ได้ซื้อไอพอตเลย 5555+ เอิ้กกก
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 218

Kram

01/12/2010 10:14:47
แล้วกระเป๋ามายังอ่ะคร้าบ
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 219

นายมั่นคง

01/12/2010 10:36:28
4,282
กระเป๋ามีแล้วล่ะครับ แต่หูฟังแถม MX400 ไม่มีของแถมแล้วจ้า
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
แจกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 220

byrd

01/12/2010 13:07:42
ขอของแถม เป็น หูฟัง ตัวอื่นได้มั้ยครับเฮีย ถ้า MX400 หมด
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 221

teenouy

01/12/2010 14:56:25
ของมาแล้วคับ เร็วจิงไรจิง ของเค้าแรงจิง 555+
พี่มั่นคงคับ ตอนแรกผมฟังก็คิดว่าทำไมเสียงกลางแหบอย่างนี้ แล้วเสียงอุดอู้ เสียงไม่ค่อยดังเท่าไหร่ (ผมเคยใช้ mx95vc)
แต่จิง ๆ พอเบิร์นรู้สึกว่า ทำไมเสียงมันแน่นและกระจ่างพริ้วไปหมดเลย
เสียงอาจไม่ดูละเอียดเหมือน mx95vc แต่มันเปิดเผยและตรงไปตรงมาแล้วมีอะไรเปิดหมด เบสมากกว่า(ไม่มากเท่าแบบหูฟังแบบอุดหู) กลอง เสียงร้องเด่นออกมาเหมือนแยกกับดนตรี เปิดโสตประสาทหมด
จะว่าไปแนวเสียงคล้ายๆ กับหูฟังอันใหญ่ๆ เลยครับแต่ใส่หูฟังอันเล็ก
ส่วน mx95vc จะได้ความละเมียดกว่าครับ (เพราะรู้สึกฟังแล้วเหมือนอยู่ในห้องมีวัสดุซับเสียงมากๆ) จะรู้ตำแหน่งของเครื่องเล่นได้ดีกว่าว่ามาจากที่ไหน

สรุป mx880 วัยรุ่นครับฟังเอาสะใจ mx95vc ไม่เน้นสะใจเน้นความละเอียด
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 222

chanpanat

01/12/2010 16:45:42
0
แอบเสียใจนิดๆ กับ 880 เบิร์นไป 150 กว่าชั่วโมง สดใสไร้เบส อิมแพคลด T T แต่จะรอดูตอน 200 ชั่วโมงอีกที
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
แจกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 223

fattypiggy

02/12/2010 04:27:30
ตอนนี้ผมใช้ 880 อยู่เหมือนกัน เบิร์นเกิน 100 ชั่วโมง
ผมว่าเบสมันเยอะอยู่พอสมควร แต่ขึ้นกับตำแหน่งการว่าหูฟัง
ถ้าจะใส่หูฟังให้เข้าตำแหน่งง่ายๆ ให้ลองสลับหูซ้าย กัน หูขวา ครับ
ผมคิดว่าน่าจะได้ยินเบสแล้วครับ
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 224

chanpanat

02/12/2010 12:28:46
0
เบิร์นต่ออีกเกือบ20ชั่วโมง เบสกลับมาซะงั้น - -"
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
แจกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 225

UnlwaJ

02/12/2010 21:16:35
0
เบสออกไปเที่ยว เดี๋ยวเดียวก็กลับ
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
แจกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 226

kram

04/12/2010 16:11:56
แทรกนิดนึงนะครับ
กระเป๋าหมดอีกแล้วหรอเฮีย T T
มันจะมีอีกมั้ยเนี่ย
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 227

เบียส

04/12/2010 21:17:16
11
กระเป้า เดี๋ยว ต้อง รอ ทาง ศูนย์ ส่ง มาให้ ด้วยละ ครับ ยังไง เดี๋ยว วันจันทร์ จะโทรตามให้ อีก ทีจ้า ............อิ อิ อิ
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
แจกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 228

chanpanat

04/12/2010 21:27:36
0
ขอถามหน่อยคับ ว่าใช้แอมป์ไรต่อกะ 880 ดีอะคับ
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
แจกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 229

AnosmicS

04/12/2010 22:41:35
พี่เบียสครับ พอดีวันนี้ไปจัด MX880 มาตัวนึง แต่กระเป๋าหมดเลยรับเสื้อมาแล้ว

ถ้ากระเป๋ามา สามารถไปคืนเสื้อ แล้วรับกระเป๋ามาแทนได้มั้ยครับ

ไม่อยากได้เสื้อเลยจริงๆ ToT
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 230

นายมั่นคง

04/12/2010 22:53:30
4,282
ได้จ้า เอาไปเปลี่ยนได้เลยครับถ้าของมีล่ะเน้อ คอยติดตามได้เลยครับ 55
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
แจกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 231

AnosmicS

05/12/2010 00:56:50
ขอบคุณเฮียมากครับ =m=
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 232

กระเป๋าจ๋า

06/12/2010 01:24:12
ผมไปถอยมาที่ DGW อ่ะครับ
อยากได้กระเป๋าแต่ของหมด
ถ้ายังไงของมาแล้วผมเอาใบเสร็จไปขอกระเป๋าสักใบได้ไหมครับ???
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 233

yunome

06/12/2010 22:55:27
0
เหมือน คห บนครับ ซื้อมาตอนที่ของแถมหมดครับ เอาใบเสร็จไปรับกระเป๋าได้ไหมครับ เฮียมั่น
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
แจกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 234

photozero

10/12/2010 23:26:55
0
กระเป๋า มายังครับ
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
แจกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 235

gangkleeb

12/12/2010 11:41:04
กับตัว ไวแสง นี่ ตัวไหนดีกว่ากันหรอครับ แล้วแตกต่างกันมากไหมครับ
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 236

ajksajks

14/12/2010 19:44:34
0
ซื้อตัวนี้แล้ว
แล้วก็อยากได้ไวแสงเป็นอินเอียร์ไว้ใช้อีกตัวจัง 555+
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
แจกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 237

tiger

16/12/2010 22:19:28
กำลังตัดสินใจระหว่าง
pk2
mx880
sony MDR-XB40EX

วันก่อนไปลอง pk2 ที่ งามวงค์วาน เสียงโอเค ทีเดียวแต่น้องที่ร้านบอกไม่มีของ มีแต่ตัวทดลอง
ถ้าของมาแล้วจะโทรมาบอก ไม่รู้ของยังไม่มาหรือ ลืม อิ อิ
สองตัวที่เหลือยังไม่ได้ลองใครเคยเทียบกันแล้วเสียงเป็นไงบ้างครับ
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 238

sowelu

23/12/2010 00:19:06
18
PK2 : มิติดีกว่า เสียงสูงไกลกว่า รายละเอียดเครื่องดนตรีดีกว่า แต่เสียงบาง แห้ง เาบสน้อย

MX880 : เบสมีมากกว่า เสียงอุ่นกว่า เครื่องดนตรีชิ้นใหญ่ มิติน้อยกว่าิ รายละเอียดน้อยกว่าครับ

ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
แจกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 239

AnosmicS

25/12/2010 01:31:16
กระเป๋า มายัง ครับ
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 240

toro

25/12/2010 14:23:59
0
ของแถมยังอยู่ไหมครับ อยากได้ in-ear ซักตัว ราคาไม่เกิน 3000 ตัวไหนดีครับ ตอนนี้เล่น cx-500 อยู่ครับ
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
แจกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 241

hongwizard

29/12/2010 00:19:49
0
ตอนนี้ยังเหลือของแถมไหมครับ เฮีย อยากซื้อเปนของขวัญปีใหม่ให้ตัวเองครับ
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
แจกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 242

unlucky228

29/12/2010 00:36:52
0
มีกระเป๋าเก็บ ขายแยกไหมครับ
ราคาเท่าไรครับ อยากได้มากเลยอะ
ดันเอาของแถมป็นเสื้อมา เพราะกระเป๋าหมดพอดี
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
แจกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 243

joinging

29/12/2010 10:13:42
0
เซง เลย ของแถมหมด พอดีมะวานไปซื้อ ที่ DGW มา เซงๆ ขอย้อนหลังได้มั้ยครับ 555+ (ล้อเล่ง)
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
แจกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 244

hongwizard

30/12/2010 01:00:09
0
มีไหมครับเฮียของแถม
มาตอบผมหน่อย
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
แจกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 245

เบียส

30/12/2010 12:22:33
11
ตอนนี้ ของ แถม ที่เป็น กระเป๋า หมด เลย ครับ เดี๋ยว ยังไง หลังปีใหม่ ผมจะติดตามสอบถามกับทางศูนย์ ให้ อีก ที จ้า 555 ถ้าที่ศูนย์ ยังมีเหลือ เดี๋ยวผมจะมาแจ้ง ให้ ท่านที่ซื้อไปแล้ว แต่ยังไม่ได้รับ ของแถมให้ไปรับ ก็แล้วกันครับ................อิ อิ อิ
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
แจกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 246

kram

30/12/2010 17:05:24
แล้วถ้าของแถมmx400อ่ะครับ
ยังพอมีมาใหม่รึเปล่า
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 247

Meehin

02/01/2011 17:19:48
0
คันนนนนๆๆๆๆ
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
แจกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 248

hongwizard

02/01/2011 20:31:41
0
ของแถมมายังค้าบบ
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
แจกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 249

พีช

02/01/2011 21:11:58
ราคา ณ ตอนนี้ ที่หน้าท่าข้าวกำนันทรงอยู่ที่เท่าไหร่ครับ(MX880นะครับไม่ใช่ข้าว 555+)
และแถมอะไรบ้างครับผม
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 250

นายมั่นคง

02/01/2011 21:36:12
4,282
เดี๋ยวพรุ่งนี้มะรืนนี้ ศูนย์ Sennheiser เปิดปุ๊บ ผมจะเช็คให้ทุกท่านทราบอีกทีเน้อ 55
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
แจกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 251

iamfluke

02/01/2011 23:02:28
42
ใครที่ว่า mx880 เบสไม่มีนิ ผมเถียงตายเลย เสียงเบสดีโคตร ๆ อะ ดีกว่า pk2 อีก

เบสมันแน่น อิมแพคแรงดีจริง ๆ คับ -_-"

แต่เสียตรงที่เสียงแหลมมันยังไม่ถูกใจอะนะ เลยกด mx580 + ของแถมเป็น mx55 โคตรจะคุ้มเลยคร้าบบบ มาแทนละจ้า

ปล.จริง ๆ ก็กำลังคิดอยู่คับว่าจะข้ามไปเล่น 880 เลยดีไหม เพราะเบสมันได้ใจจริง ๆ คับ
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
แจกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 252

เบียส

02/01/2011 23:35:19
11
แถม MX 400 ไม่น่าจะมี แล้วละ ครับ ผม ........อิ อิ อิ
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
แจกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 253

SigMaa

03/01/2011 13:50:10
ซื้อมาแล้ว เมื่อวาน ยังไม่ได้ของแถมเหมือนกัน เอาใบเสร็จไปแลกของแถมได้ไหมครับ เฮีย
อยากได้กระเป๋า :)
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 254

yunome

04/01/2011 22:23:33
0
ซื้อตอนของแถมไม่เหลืออะไรเลย~ อยากได้กระเป๋าไว้ใส่จัง เพราะ ยางแถวๆแจ็คเริ่มขาดแล้ว T T
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
แจกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 255

เบียส

04/01/2011 22:30:53
11
กระเป๋า รอนิดนะ ครับ ผมแจ้ง ทางศูนย์ ให้ จัด มาเพิ่มแล้ว จ้า ยังไงถ้ากระเป่ามาแล้ว เอาใบเสร็จมา แสดง ที่ร้าน ได้เลย จ้า ...........อิ อิ อิ
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
แจกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 256

kram

04/01/2011 22:34:34
สาธุ อย่าให้กระเป๋ามันมาตอนผมไปรด.เถอะนะ ><''
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 257

SigMaa

04/01/2011 22:48:05
ซื้อที่ พันทิพย์ งามวงศ์วาน เพราะผ่านทางนั้นพอดี
ทีนี้ ผมจะเอาใบเสร็จไปแลกกระเป๋าที่พันทิพย์ ประตูน้ำ ได้ไหมอะครับ เฮีย
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 258

nnnnb

06/01/2011 11:23:35
สงสัยได้ไปสอยเย็นนี้แหงๆที่ DGW
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 259

hongwizard

07/01/2011 20:45:30
0
กระเป่ามายังครับ แล้วไม่ทราบว่าตัวนี้เทียบกับ mx580 นี้เป็นยังไงบ้างครับ
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
แจกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 260

byrdbaybae

19/01/2011 13:38:05
0
กระเป๋ามายังครับ อิอิ
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
แจกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 261

i_country

24/01/2011 19:57:43
0
สอยตอนนี้ ยังได้ของแถมด้วย รึ สงสัยต้องจัดเพิ่ม ear bud อีกซักตัว
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
แจกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 262

iamfluke

27/01/2011 00:02:13
42
กำ ไปจัด mx880 มาแล้วครับเฮีย แต่ขออนุญาตนิดนึง สงสัย ผมคงจะได้ของมีปัญหานิดหน่อย ครับ

คือ หูซ้าย มันมีเสียงกร็อบแกล็บ เวลาที่เราจับที่ตัวหูฟังน่ะครับ เวลาจะปรับตำแหน่ง

มันส่งเสียงดัง (ก็มันใกล้หูนิหว่า น่ารำคาญเลย)

ยั่งงี้ผมไปเคลมได้ไหมครับเฮีย ^ ^
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
แจกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 263

m_manuel4

01/02/2011 11:11:56
จัดมาแล้วคับมะวานเลย สดๆร้อนๆ เสียงนุ่มลึกสุดจัยจิงๆ เบสมีแน่นอนคับ ได้ของแถมเปนกะเป๋ามา ทีสาขาดิจิตอลเกทเวย์
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 264

kram

01/02/2011 17:04:21
^
^
^
กระเป๋ามาแล้วหรอครับ?
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 265

yunome

03/03/2011 01:02:53
0
เห็นว่าถ้าที่ปรับเสียง ปรับแล้ว 2 ข้างไม่เท่ากันก็เคลมได้รึครับ
ของผมจะเท่ากันเฉพาะเปิดเกือบสุดแต่พอเปิดสุด รู้สึกได้ว่ามันไม่เท่ากัน
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
แจกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 266

witta

03/03/2011 16:03:35
0



กระเป๋าผมใช้แบบนี้ครับ ใบละ 100 ^^
ดีเหมือนกัน แต่ต้องระวังซิปหนีบสายนิดนึง อย่าเผลอตอนรูดซิบ
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
แจกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 267

witta

03/03/2011 16:04:10
0



ด้านนอกเป็นแบบนี้ครับ
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
แจกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 268

MaxTime

17/03/2011 11:06:24
ที่เพิ่มซื้อไปเมื่ออาทิตย์ที่แล้ว จะมีซองแถมให้หรือปล่าวครับ เฮียมั่นคง
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 269

boy

09/04/2011 23:51:16
อยากได้เหมือนกัน ลองเสียงดีมากอิ่ม อุ่น เบสนิ่ม แหลมไม่บาดหู ตอนนี้ราคาเท่าไหร่ครับจะได้จัดไปตัวนึง ตัวปรับเสียงมันแข็งแรงไหมครับกลัวมันไม่ทนเท่าไหร่ อาจจะจัด mx760 เห็นเจ้าแพะบอกราคา 1350 บาท แต่เสียงมันจะบางลงมาหน่อยนึงแต่ก็ ok
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 270

คนผ่านทาง

21/05/2011 17:02:45
ลองใช้ฟองน้ำแบบเจาะรูใส่ทับ 2 ชั้นดูครับได้เสียงเบสเพิ่มมาอีกรายละเอียดลงตัวมากขึ้นอันนี้ผมทดลองทำมาเรียบร้อยแล้ว เหมือนฟัง in ear ที่มาในแบบ ear bud ลองทำดูนะครับ
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 271

11CenturyDog

12/06/2011 15:57:19
0
ตอนนี้ตัวนี้มีโปรโมชั่นอะไรมั่งไม๊ครับ
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
แจกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 272

นายมั่นคง

12/06/2011 21:52:17
4,282
น่าจะยังพอมีกระเป๋าแถมให้อยู่จ้า แต่เอาให้ชัวร์ ต้องให้คุณเบียสมาตอบให้จ้าๆๆๆ 555
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
แจกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 273

เบียส

12/06/2011 22:44:44
11
กระเป๋ายังแถม เช่นเคย ครับ หูฟัง mx400 ก็ยังแถมไปด้วยอีก อย่างละ ครับ ตามนี้ เลยครับ ผม ............อิ อิ อิ
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
แจกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 274

AVeiro

04/07/2011 02:08:35
ไม่ทราบว่าตอนนี้ยังมีกระเป๋าแถมอยู่ปะครับ
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 275

th.don

04/07/2011 09:57:43
0
ขอถามหน่อยนะครับ mx980 กับ 880 ต่างกันเรื่องอะไรบ้างครับ
เห้นมือหนึ่งต่างพอสมควรเลย เล่นมาหมดแล้วตอนนี้อยากหันไปพก earbud บ้างน่ะครับ
ใส่น่าสบายหูครับ อิอิ
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
แจกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 276

แนท

20/07/2011 11:56:40
ถามครับยังมีอยู่ไหมอะครับ

คือกะว่าไป กทม 29 เดือนนี้ จะไปสอยอะครับที่สยามไม่ก้อประตูน้ำ คือแบบว่า กะจะเอาสามตัวเลย

880 เอาแถม 400 กะกล่อง

75 งูเขียว

กราโด้60

3 ตัวนี้ครับ
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 277

แนท

20/07/2011 22:21:53
ราคาเท่าไรครับตอนนี้ 2190 หรือเปล่าครับบ
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 278

แนท

21/07/2011 14:46:46
ดันครับบบ


กะลังซื้อมาม่าแล้ววววววววววววววว อิอิ
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 279

แนท

21/07/2011 20:05:53
ดันอีกสักรอบครับบ
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 280

roonaldo

23/07/2011 08:08:58
0
done
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
แจกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 281

roonaldo

23/07/2011 12:44:25
0
ดันครับบบ
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
แจกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 282

roonaldo

27/07/2011 13:42:05
0
ได่มาแล้ววววววววววว เย้ๆๆๆกะลังเบิร์นครับบ
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
แจกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 283

sylar1980

27/07/2011 13:56:03
0
ขอบคุณมากครับ ^^ สิ้นเดือนเจอกัน
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
แจกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 284

Sm-Jazz

10/08/2011 23:13:11
ยัง เหลืออ อยู่ ไหม๊ ครับบ .. สนน ใจ มาก
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 285

VEE

16/08/2011 22:50:12
ของมีไหมครับ สิ้นเดือนนี้ ที่ Paradise ครับ และมีของแถมไหม ..อิอิ
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 286

Mick

27/09/2011 21:24:47
ของยังเหลือมั๊ยครับ ที่DGW ถ้าหมดแล้ว เข้าเมื่อไรครับ
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 287

นายมั่นคง

27/09/2011 22:16:40
4,282
ตอนนี้ของยังหมดอยู่จ้า แต่คาดว่าอีกราวๆๆ 2-3 สัปดาห์น่าจะมีเข้ามาแล้วจ้าๆๆๆ
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
แจกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 288

GOPMANS

04/10/2011 14:08:53
ตอนนี้หมดทุกสาขาเลยเหรอครับ ?
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 289

panda14

04/10/2011 14:59:11
2
เฮ้ออ ใคร งบไม่ถึง 980 แค่ 880 มาลอง ก่อน ก็ได้นะฮัฟฟ ของเค้าดี ลิงๆ ใช้ ดีจึงบอกต่อ อิอิ
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
แจกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 290

Mutani_raty

10/10/2011 22:38:29
ไม่ทราบว่าของมารึยังครับ
ว่าจะถอยซัก 1 เส้น
แล้วของแถมยังมีอยู่ไหมครับ
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 291

lomo

11/10/2011 00:02:24
ขอ
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 292

lomo

11/10/2011 00:04:01
ขอโทษนะครับ ไม่ทราบว่า ฟองน้ำของ sennheiser mx880 เองนี่มีขายหรือเปล่าครับ
ของผมข้างซ้ายมันชอบหลุดบ่อยๆจนหายไปแล้วครับ
ถ้ามีขาย มีที่สาขาไหนบ้างครับ ขอบคุณครับ
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 293

dizcotic

11/10/2011 01:10:01
ของจะเข้าอีกมั้ยครับอยากได้มากตัวนี้
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 294

sowelu

11/10/2011 01:25:53
18
ฟองน้ำรุ่นนี้ไม่มีขายให้ไปซื้อฟองน้ำแบบหนาที่ร้านเฮียแทนครับ
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
แจกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 295

yoshimon

13/10/2011 01:33:46
0
ของเข้าหรือยังครับ
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
แจกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 296

เบิร์ด

23/10/2011 12:48:43
สายยามมัยครับ พอดีผมชอบเอาใส่กระเป๋ากางเกง(เป๋าหลัง) แล้วเดินฟังไป ทำไรไป
ไม่ทราบว่ามันจะยาวพอมั๊ยครับ
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 297

khan

11/11/2011 00:17:44
ตอนนี้ยังมีของแถมหรือป่าวคับ ตัดสินใจไม่ถูกครับระหว่างตัวนี้กับ pk2 เห็นว่าดีคนละแบบ แต่ตัวนี้การประกอบดีกว่าพอสมควร
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 298

Kai

14/11/2011 22:47:30
2
ขอดันกระทู้นี้หน่อยนะครับ กลัวเพื่อนผมมันหาไม่เจอ กำลังสนใจเจ้า MX880 อยู่พอดี
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
แจกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 299

byrdbaybae

16/11/2011 22:47:43
เฮียมั่นครับ ผมซื้อ MX880 มาเมื่อปลายปีที่แล้ว ตอนนี้ยางตรงแจ๊คมันยุ่ยๆ เอาไปเคลมได้มั้ยครับ
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 300

Mutani_raty

30/12/2011 02:02:49
จัดมาแล้วครับ ขอบคุณมาก
บริการดีมากมาย
เสียงดีมาก ถูกใจ คุ้มกับที่รอมานาน 555
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 301

hontaru

20/01/2012 09:30:14
เมื่อวานไปสอบถามคุณแพะ ของหมดทุกสาขาเลย

ของมาเมื่อไหร่แจ้งข่าวด้วยนะคร้าบ
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 302

yunome

29/01/2012 02:35:19
:( ของเคลม ปลายเดือน 11 ของก็ยังไม่ได้เลยครับ
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 303

tboover

08/02/2012 21:54:47
0
ขอทราบข้อแตกต่างระหว่าง mx880 กับ pk2 อันไหนดีกว่ากันครับคุ้มกว่ากันเลือกไม่ถูกจะซื้อแล้ว
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
แจกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 304

นายมั่นคง

08/02/2012 22:21:29
4,282
ต้องลองฟังเองล่ะครับงานนี้ 555 แต่ถ้าได้ลองฟังพร้อมกัน รับรองตัดสินใจได้แน่ๆๆจ้าๆๆ
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
แจกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 305

tboover

09/02/2012 09:21:46
0
ถ้าเป็นพี่จะเลือกอะไรครับระหว่าง mx880 กับ pk2 เห็นบอกว่าเบสของ pk2 น้อยกว่า mx880ใช่ไหมครับ
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
แจกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 306

natada

08/03/2012 10:43:30
ตัวนี้มีไมค์ติดมาด้วยไหมครับ (ใช้กับไอโฟน)
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 307

rawat nakkaeo

12/03/2012 01:13:34
ขอบคุณ ร้านมั่นคง สาขาพันทิพย์ ที่แนะนำและบริการที่ดีเยี่ยม ขอบคุณที่ทำให้ได้เสพ sound ดีีดีกับ MX980 หากเลือกนาน ต้อง ขอโทษด้วย!!
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 308

rating

25/03/2012 11:58:46
0
แงแง เพิ่งซื้อมา แต่ ช้าไป ไม่มีของแถมแล้ว อ่าาาาาาาาาาาาาา....
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
แจกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 309

sonse

28/03/2012 18:19:51
1
ตัดสินใจอยู่นาน
สุดท้ายก็ลองด้วยตัวเองเลย
ผลแข่งขันกับเจ้า pk2 .....
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
แจกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 310

tine_lnw

29/03/2012 16:54:46
0
ผมไปลอง pk2 กับ mx880 แข่งกันอยุ่ 1/2วันอะครับ ที่ร้านเฮีย นั่งยาวเลย

สุดท้ายได้ 880
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
แจกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 311

TransAm MuZic

19/04/2012 21:14:37
0
ขุดเล่นเน้นฮา อยากไปสอยตังก้อมีแต่สอบยุรอสักครู่นะคับ
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
แจกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 312

Nugul

24/04/2014 22:06:55
ยังมีของขายอีกไหม่ครับ
ความคิดเห็นที่ : 313

เหน่งบา

25/04/2014 10:38:18
0
โห....ยังมีคนขุดอีก = ="
ไม่มีนานแล้วคร้าบ มีแต่รุ่นต่ำกว่าคือ 580

ไม่เข้าใจเหมือนกันว่า ทำไมมันไม่มีต้วรอง985 เป็น885ออกมาบ้าง
ความคิดเห็นที่ : 314

popzadid

16/02/2016 16:18:59
ตำนานจริงๆ
ความคิดเห็นที่ : 315

polizajoy

13/03/2017 10:38:07
3
จริงๆ เอียร์บัดรุ่นท็อป mx980 985 880 ไม่น่ายกเลิกการผลิตเลย..
ความคิดเห็นที่ : 316

MeMeth

30/03/2017 10:04:50
0
MX880มีเก็บไว้ใช้ตัวนึง เสียดายตอนนั้นไม่ได้ซื้อ MX980/985 ไว้ด้วย
ความคิดเห็นที่ : 317

ueaungkun

08/10/2017 10:22:16
56
 ตามกระทู้เฮีย จากที่ไม่เล่นเอียร์บัด ตอนนี้ผมงอกออกมาทั้ง 880 980 985 ครบทีม
"รีวิว Sennheiser MX880 เดอะเยอรมันคลาสสิค มาแล้วจ้า"