Guest
หมวดหมู่ > เว็บบอร์ด จับฉ่าย

ช่องทางการติดต่ออื่น

  • Munkonggadget
  • Munkonggadget Reviews
  • Munkonggadget Reviews
  • Munkonggadget Contact Us

ผิดหวัง หูฟัง Visang VS-K2M ของมั่นคงมากๆครับ

ปรเมศร์

03/02/2016 12:28:53
สวัสดีครับ ผมชื่อปรเมศร์

เรื่องของเรื่องคือ ผมได้ซื้อหูฟัง smalltalk ของ Visang VS-K2M จากร้านมั่นคง สาขา digital gateway สยาม เมื่อเดือนตุลาคม 2558 ครับ เพราะเพื่อนแนะว่า ราคาสูงหน่อยแต่ของร้านนี้ดี

ผมลองใช้ ก็โอเคเลยครับ คุณภาพเสียงดี และใช้คุยโทรศัพท์ได้โอเค

แต่ใช้ได้ไม่ถึง 2 อาทิตย์ปรากฎว่าหูดับไปข้างนึงครับ ผมก็เลยไป claim ที่ร้านสาขาเดิม (ไป claim ประมาณปลายเดือน พย) พนักงานที่เฝ้าก็ให้การบริการดีครับ ช่วยดำเนินการให้ แต่ที่รู้สึกแย่หน่อยก็คือ ต้องรอนานมากกกกถึง 1 เดือนกว่าจะได้มารับของ

ปรากฎว่าครบกำหนด ผมก็ไปรับ (ตามจริงผมรอเดือนครึ่งด้วยซ้ำ) พนักงานบอกว่ายังซ่อมไม่เสร็จ แต่เขาเห็นว่าของผมเพิ่งซื้อและคงรอนานแล้ว ก็เลยให้หูฟังกล่องใหม่มาเลยครับ

ผมรับของมาวันที่ 4 มค 59 เริ่มใช้ประมาณปลายเดือน มค 59 และตอนนี้ 3 กพ 59 หูดับ 1 ข้างเรียบร้อยอีกแล้วครับ ;(((((

ผมคงจะเอาไป claim อีกหละครับ เพราะยังไม่หมดเวลาประกัน แต่โคตรเซ็งครับ นึกถึงว่าจะต้องรอไปอีก 1 เดือนก็ท้อใจครับ

เจอแบบนี้ ผมเลยอยากพิมพ์มาให้ผู้ดูแล หรือคนที่คิดจะซื้อรับทราบไว้หน่อยนะครับว่า หูฟังรุ่นนี้ของมั่นคงมีปัญหาแน่ๆ (พังด้วยอาการเดียวกันในระยะเวลาไม่เกิน 1 เดือน) และถ้ามีปัญหานี่ต้องรอเป็นเดือนเลยครับ นานมากกก

ถึง case ของผมจะเป็นหูฟังราคาพันกว่าบาท แต่ก็ถ้าผู้มีส่วนเกี่ยวข้องรับไปพิจารณาเรื่องคัดเลือกของเข้ามาขาย หรือระบบการซ่อม-เปลี่ยนคืนสินค้าได้ ก็จะถือเป็นการช่วยเหลือลูกค้าอย่างผมและคนอื่นๆมากครับ
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 1

FELT

03/02/2016 12:58:59
6
ตัว K1 , K2M ผมว่ามันไม่ทนจริงๆแหละครับ เคยเจอดับข้างหนึ่งเหมือนกัน แต่ R02 กลับไม่เคยเจอ ตัวนี้ทั้งทน ทั้งคุ้มค่าสุดๆ
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
แจกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 2

เดียว

03/02/2016 14:33:27
1,067
น่าเห็นใจครับ เป็นผมคงผิดหวังเหมือนกัน แต่ยังไงร้านมั่นคงติดตามเครมให้อย่างแน่นอน ไม่มีปัญหาหรอกครับ
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
แจกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 3

เดียว

03/02/2016 14:35:20
1,067
เทคโนโลยีมังกรจีน..ผมก็มี R02 อยู่ครับ 2ปีกว่าแล้วยังใช้ดีไม่มีปัญหา
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
แจกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 4

เหน่งบา

03/02/2016 14:53:09
1,866
มองแยกเป็นสองเรื่อง

เรื่องส่งซ่อม เนื่องจากทางร้านก็ต้องส่งต่อให้บริษัทซ่อม เรื่องเป็นเดือนผมว่า..ธรรมดา เพราะยี่ห้ออื่นก็คงไม่เร็วกว่ากันนักครับ ตรงนี้ผมดูว่าถ้าร้านยังตามเรื่องให้อยู่ ก็ยังอุ่นใจได้ครับ มันอยู่ที่ว่า ถ้าจะให้แฟร์ ร้านควรต่ออายุประกันให้ตามเวลาที่โดนใช้ไป

กับเรื่องของ...ถ้าผมโดนแบบนี้ คงต้องปลอบใจตัวเองว่า accident มันเกิดได้ แล้วก็ลองรอบสาม แต่ถ้าเกิดปัญหาอีก คงต้องดูใจทางร้านแล้วครับ ว่าจะให้เปลี่ยนเป็นตัวอื่นหรือไม่
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
แจกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 5

ปรเมศร์

03/02/2016 16:13:06
ขอบคุณสำหรับความรู้และข้อแนะนำของทุกๆคนมากครับ :)
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 6

inspire

03/02/2016 17:16:32
0
สรุปร้านเฮียบริการดี แต่ QC ของหูฟังรุ่นนี้อาจจะมีปัญหาครัช จบข่าวววว
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
แจกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 7

Kfqu4b

03/02/2016 18:06:21
โทรศัพท์มีปัญหาหรือเปล่า เสียงที่ข้างเดิม ลองหาหูถูกๆมาใช้ระหว่างรอก่อนก็ดีนะครับ
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 8

mraz

03/02/2016 18:15:35
1
ผมอ่านมาสรุปทางร้านดูแลดีแล้วนะครับ แต่สงสัยหูฟังรุ่นนี้ไม่ค่อยดีแน่ๆเลย เปลี่ยนยี่ห้อเลยครับ
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
แจกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 9

Jack

03/02/2016 18:57:14
ทำไมเจอแจ็คพ็อตติดกัน 2 รอบเลย แล้วลูกค้าที่ซื้อตัวอื่นไปในช่วงนั้นไม่เจอปัญหากันบ้างหรือครับ
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 10

นายมั่นคง

03/02/2016 20:32:34
4,282
สวัสดีครับคุณปรเมศร์ สำหรับหูฟังที่มีปัญหาเสียและผิดพลาดแบบเดิม เดี๋ยวผมจะส่งเรื่องและฟีดแบ๊คกลับไปทางผู้ผลิตครับ ผมไม่แน่ใจว่ามันเกิดจากจุดไหน มีความเป็นไปได้ว่าอาจจะมีบางล็อตที่ผ่าน QC ออกมา แต่เรื่องนี้ผมจะแจ้งให้เค้าทราบแน่นอนครับว่าลูกค้าผิดหวังและไม่แฮปปี้กับรุ่นนี้

โดยปกติแล้วหูฟัง Visang อัตราการเสียจากการใช้งานไม่มากนักครับ ถือว่าอยู่ในเกณฑ์ปกติของหูฟังทั่วไป โดยเฉพาะ R02 ผมว่ามันโอเคอยู่ แต่กับ VS-K2M ที่มีปัญหาซ้ำเดิม ผมจะดูแลให้แบบนี้ก่อนนะครับ พรุ่งนี้ผมจะให้พนักงานเช็คว่ามีสินค้าตัวใหม่เปลี่ยนให้หรือเปล่าก่อน ถ้ามีผมจะเปลี่ยนให้ก่อนทันทีพรุ่งนี้ครับ ^^

แต่ถ้าไม่อยากใช้รุ่นนี้อีกต่อไป ผมดูแลให้เลือกเป็นสินค้าตัวอื่น รุ่นอื่น แล้วเพิ่มส่วนต่างหรือคืนเงินส่วนต่างให้นะครับ(ในกรณีที่ราคาถูกกว่า) หรือถ้าเลือกรับเป็นรุ่น K2M เรื่องเวลาประกันที่เสียไปทั้งหมด ผมทดเวลาให้ทุกอย่างครับ หรือถ้าไม่มีสินค้าเปลี่ยนทันทีและไม่ต้องการซื้อใหม่ ผมจะให้พนักงานทำเรื่องคืนเงินให้เต็มจำนวนอีกเช่นกันครับ

ผมต้องขออภัยจริงๆครับ สินค้าเหล่านี้ผมจำหน่ายมาหลายปีจริงๆ ซึ่งอย่างที่เล่าให้ทราบข้างต้น คืออาจจะมีความผิดพลาดเกิดขึ้นได้ ซึ่งอยู่เหนือการควบคุมของผมจริงๆครับ แต่ถ้าสินค้าเป็นเพียงบางล็อตอันนี้ไม่เท่าไร แต่ถ้าคุณภาพตกหรือแย่ลงจริงๆแบบถาวร อันนี้ผมมีมาตรการของร้านอยู่แล้วครับ คือเลิกนำมาจำหน่ายในร้านเช่นกันครับ

ต้องขออภัยจริงๆครับ ผมจะพยายามดูแลสอดส่องเรื่องตัวสินค้าค่ายนี้โดยละเอียดอีกครั้งนะครับ ^^
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
แจกหู 1
ความคิดเห็นที่ : 11

LuCreThia

04/02/2016 00:38:16
หูฟัง JBL ผม ก็คล้ายๆกับ จขกท เลยครับ

เสียงไม่ออกข้างซ้าย ส่งเคลมกลับมา ใช้ไป2สัปดาห์ ก็เป็นอาการเดิมอีก
ตอนนี้ก็ใช้มา2เดือนกว่า ก็ยังไม่มีปัญหานะครับ คิดว่าคงไม่มีรอบที่3ละ

ซึ่งผมว่าเคสของ จขกท ทางร้านก็รับผิดชอบให้ดีนะครับ เปิดตัวใหม่ให้เลย
ผมว่า จขกท คงเจอ jackpot เฉยๆน่ะครับ อย่าคิดมาก ยิ่งอ่านที่เอียมาตอบ ยิ่งน่าจะอุ่นใจครับ
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 12

m and m

04/02/2016 09:14:57
38
อ่านจบแล้ว บอกคำเดียว เฮียโคตรใจเลย
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
แจกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 13

somkiatr

04/02/2016 09:50:52
182
เฮีย MAN มาก มิน่าล่ะลูกค้าเฮียติดตรึม รวมทั้งผมด้วย
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
แจกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 14

tee

04/02/2016 10:05:26
ซื้อหวยเลยครับ
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 15

Peter21

04/02/2016 10:30:46
0
เฮียบริการดุจญาติมิตร จิง จิง 5555 ขอคารวะ
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
แจกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 16

ปรเมศร์

04/02/2016 23:59:02
ขอบคุณเฮียมั่นคงมากๆๆเลยนะครับ สำหรับการชี้แจงมาตรการดูแลทั้งหมด รับรู้ถึง service mind ของเฮียแบบเต็มๆเลย

แล้วก็ขอโทษเฮียด้วยนะครับ ที่ตอนแรกพิมพ์ใส่อารมณ์เยอะไป คราวหน้าคราวหลังจะเป็นผู้ใหญ่มากกว่านี้ครับ (ไม่คิดเหมือนกันว่าเฮียจะให้ความกรุณามาตอบด้วยตนเองเช่นนี้ :) )

พรุ่งนี้ ว่าจะเอาของไปเคลมที่สาขาเดิมครับ

ขอบคุณเฮียอีกครั้งด้วยใจจริงครับ
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 17

นายมั่นคง

05/02/2016 00:35:05
4,282
ยินดีครับ พรุ่งนี้ไปที่สาขาได้เลยครับ 55

อันไหนถ้าเป็นสิ่งที่ผมจัดการให้ได้ด้วยตัวเองผมจะดำเนินการให้ดีที่สุดเลยครับ อันไหนเกินความสามารถหรือตัดสินไม่ได้เองก็จะเรียนให้ทราบตรงๆครับไม่ต้องห่วง 555 ขาดเหลืออะไรแจ้งกับพี่ๆที่สาขาหรือบอกกับผมก็ได้เหมือนกันครับ
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
แจกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 18

ปรเมศร์

05/02/2016 16:48:53
สวัสดีครับ เฮียมั่นคง

ผมไปดำเนินการที่สาขาแล้ว สรุปว่าเอา AKG Y20 มาแทนครับ (ราคาเท่ากัน)

ขอบคุณเฮียมากครับ พี่พนักงานที่สาขาก็แนะนำดีมาก ^^

ตอนนี้ ถ้าคิดจะซื้อหูฟังนี่ต้องนึกถึงเฮียเป็นเจ้าแรกแล้วหละครับ
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
"ผิดหวัง หูฟัง Visang VS-K2M ของมั่นคงมากๆครับ"