Guest
หมวดหมู่ > เว็บบอร์ด จับฉ่าย

ช่องทางการติดต่ออื่น

  • Munkonggadget
  • Munkonggadget Reviews
  • Munkonggadget Reviews
  • Munkonggadget Contact Us

ไอเดียเสื้อยืดสุดเจ๋งแหวกแนว

กกก

28/08/2015 00:08:48
ไอเดียเสื้อยืดสุดเจ๋งแหวกแนว
ต้องบอกเลยว่าหลายๆคนคงรู้จักเสื้อยืดเป็นอย่างดี และมีเสื้อยืดเทรนใหม่เข้ามาขายในไทยทางการตลาดอย่างมากมาย มียี่ห้อ หรือลวดลายที่แตกต่างกันออกไป แต่วันนี้ผมจะมาแนะนำเสื้อยืดที่มาแรงและกำลังเป็นที่ต้องการของวัยรุ่นนั่นเอง
1. คือเสื้อ Baby Live Young
ผลิตจากฝรั่งเศส เสื้อยืดชนิดนี้ มีชื่อที่เรียกว่า Let’s Baby Dance เพิ่งนำเข้ามาในไทย มีจำนวนจำกัด เพียง 400 ตัวเท่านั้น ยิ่งกว่านั้นคือ ไม่มีวางขายในประเทศไทยด้วย สไตล์เสื้อ จะเป็นรูปแบบเด็กทารก ท่าทางแตกต่างกันออกไป คือมีตั้งแต่ส่วนคอลงมาถึงขา เว้นส่วนศรีษะให้เราส่วมใส่ดูกลายเป็นเด็กอีกครั้ง ใส่แล้วน่ารัก เก๋ไก๋เป็นอย่างมาก ต้องบอกเลยว่าหลายคนคงจะชื่นชอบ อยากสวมใส่ และเป็นเทรนที่ชาวต่างชาตินั้นฮิตมากเพราะวันนี้ผมได้เจอคนไทยใส่และชาวต่างชาติเห็น จึงเข้ามาถามประมาณว่า ซื้อมากจากไหนเค้านั้นชอบและอยากได้อย่างจิงจัง ชายไทยคนนั้นก็รู้สึกดีใจที่มีคนชอบและทำให้รู้จักเสื้อยืดมากขึ้นนั่นเอง ใครที่ได้สัมผัสเสื้อยืดชนิดนี้ บอกเลยว่า เนื้อจะบาง ไม่เหม็น นุ่มสบาย

2. เสื้อยืดกลองชุด หรือ เสื้อยืดกลองไฟฟ้า
เป็นเสื้อยืดไอเดียที่สร้างสรรค์ เมื่อนำเอากลองชุดแบบอิเล็กทรอนิกส์มารวมกับเสื้อยืด โดยเสื้อตัวนี้มาพร้อมกับปุ่มกดทั้งเก้าแบบ แทนกลองแต่ละใบ แล้วก็ยังสามารถปรับเสียงได้อีก 7 แบบด้วยน๊ะครับ จะให้เสียงเป็นแบบ ร๊อค, เรทโทร, ดิสโก้เธค หรือแบบ เรทโทร พั้ง ก็ทำได้ เสื้อกลองชนิดนี้ยังสามารถอัดเสียงได้อีกด้วย ได้นานกว่า 3นาทีเลยทีเดียว แต่ราคาเสื้อนั้นมีราคาที่แพง หรือประมาณ 900 บาทนั่นเองเพียงแค่กดลงไปบนเสื้อบริเวนหน้าอก เสียงกลองทั้ง 7 เสียงก็จะเปล่งดนตรีออกมา เป็นความคิดไอเดียที่ดีมากเลย เพราะฉะนั้นถ้าหากใครยากที่จะได้ก็ลองดูและกัน

3. เสื้อยืด Face T-Shirt
เป็นไอเดียเสื้อยืดสุดเจ๋งได้ต้อนรับฟุตบอลโลกที่ หรือ Fifa World Cup 2010 ที่ประเทศแอฟริกาใต้ซึ่งได้ผ่านไปแล้วและได้รับความนิยมเป็นอย่างมากในขณะนั้น กับไอเดียเสื้อที่ใครหลายคนก็คงชอบเหมือนกันถ้าหากคุณเป็นคนชอบฟุตบอลคุณจะพบว่ามีนักฟุตบอลเป็นจำนวนมากเมื่อยิงประตูได้จะมีท่าทางดีใจโดยการเอาเสื้อมาคลุมหัว นี่ก็เป็นที่มาของเสื้อตัวนี้ ผู้ออกแบบค้นคิดเสื้อยืดประเภทนี้คือ Bas Van De Poel และ Dan Van Dam ชาวเนเธอร์แลนด์ คิดออกแบบเสื้อชนิดนี้ที่แหวกแนว คือจะมีหน้าของนักฟุตบอลอยู่ภายในเสื้อด้านใน ขณะที่นักบอลฝั่งเรายิงได้เราจะดีใจดดยการเอาเสื้อมาคลุมหัว ซึ่งจะเป็นหัวของนักฟุตบอลที่แสดงอาการดีใจออกมา นี่คือไอเดียที่เก๋ไก๋อีกแบบ

ข้อดีหรือจุดเด่นของเสื้อสุดเจ๋งนี้
- มีลวลดลายที่ไม่เหมือนใคร สะดุดตา โดดเด่น
- เป็นจุดขายที่เพิ่มขึ้น
- ใช้ไปตามงานต่างๆได้
ข้อเสียหรือข้อบกพร่อง
- เสื้อมีราคาแพงกว่าเสื้อยืดธรรมดา
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
"ไอเดียเสื้อยืดสุดเจ๋งแหวกแนว"