Guest
หมวดหมู่ > เว็บบอร์ด จับฉ่าย

ช่องทางการติดต่ออื่น

  • Munkonggadget
  • Munkonggadget Reviews
  • Munkonggadget Reviews
  • Munkonggadget Contact Us

ขออนุญาตเฮียตั้งกระทู้ "ขอระบายเกี่ยวกับ ร้านที่ทำ Fiio X5 MOD ขายหน่อยครับ (ภาค2)"

RayEarth

17/05/2015 14:29:52
0
ขออนุญาตเฮียตั้งกระทู้ "ขอระบายเกี่ยวกับ ร้านที่ทำ Fiio X5 MOD ขายหน่อยครับ (ภาค2)"

ความเดิมจากกระทู้ ขอระบายเกี่ยวกับ ร้านที่ทำ Fiio X5 MOD ขายหน่อยครับ

Link : http://www.forum.munkonggadget.com/detail.php?id=177368

เนื่องจากว่า มันกลายเป็นกระทู้ ใคร??เถียงกับใคร?? ,ใครเก่งกว่าใคร?? อะไรไปแล้วก็ไม่รู้
และมีหลายคนด่าว่าผมยำเครื่องเอง,น้องเจ้าของเครื่องเก่า,หรือร้านอื่นยำมา

ขอความรบกวนนิดนึงนะครับ ไม่ต้องตามมาด่าครับ อยากด่า ไปด่าที่กระทู้เก่าได้เลยครับ เหนื่อยครับ

จึงขออนุญาตตั้งกระทู้ใหม่ครับ

=============================================================================

เนื่องด้วยทางร้านนั้น แจ้งว่าผมไม่ได้มีการติดต่อเข้าไปครับ

ผมว่าผมได้มีการ Inbox เข้าไปทั้ง Facebook ร้าน และ Facebook ส่วนตัวนะครับ

แต่กลับไม่ได้คำตอบอะไรกลับมา

ผมเข้าใจนะครับว่างานยุ่ง อาจจะติดลูกค้าหน้าร้านเยอะมาก จนไม่มีเวลา

ผมก็ทำงานครับ บางทีก็งานยุ่งๆ ทำโอทีลากดึก บางทีนั่งรถไปทำงานต่างจังหวัดไปๆมาๆ อยู่ไม่เป็นที่ มันก็เหนื่อยครับ

แต่คงไม่ยุ่งขนาดว่า ผ่านไป 2 อาทิตย์แล้ว ยังไม่ว่างอ่านข้อความลูกค้าหรอกนะครับ

แล้วคุณจะขายของยังไงครับ ถ้าคุณไม่สนใจว่าใครติดต่ออะไรเข้ามา ลูกค้าสอบถามอะไร

หรือมีอะไรไปหน้าร้านอย่างเดียวครับ (หรือขายของแล้วจบกันครับ)

และคุณได้มีการโพสท์แจ้งไว้ว่า มีลูกค้า 2 ท่านรับ Batt กลับคืนไปได้ และยังบอกอีกครับ ว่าให้นำใบเสร็จมารับ

แต่ตอนขายคุณกลับไม่ให้ใบเสร็จกับลูกค้ามาด้วยครับ

งี้ก็เท่ากับตัวผมเองขออุปกรณ์คืนจากคุณไม่ได้ รวมทั้งเจ้าของเครื่องเก่าด้วย เพราะคุณไม่ได้ให้ใบเสร็จมา แล้วจะให้ผมทำยังไงครับ

ผมได้มีการแจ้งไว้ว่า ผมขออุปกรณ์ทั้งหมดคืน และหลังจากได้รับ ผมจะส่งอุปกรณ์ทั้งหมดคืนไปให้ แปลกมั้ยครับ ส่งของโม ที่เสียตังซื้อเพิ่มไปคืนให้ด้วย

เจ้าของเครื่องเก่า เค้าซื้อเครื่องไปพร้อมโม 14990 ซึ่งมีค่าใช้จ่ายส่วนต่างในการโมไป 2000 บาท

แต่ผมจะคืนอุปกรณ์ที่คุณใช้โมไปให้ คุณได้คืนทั้งหมดสามารถนำไปใช้ต่อในงานอื่นได้ และผมขออุปกรณ์เก่าคืน

และผมแจ้งว่าจะดำเนินการแก้ไขเอง โดยที่คุณไม่ได้เสียแรง เสียเวลางานอะไรเลย เท่ากับคุณกำไรค่าโมและอุปกรณ์ส่วนนั้น ฟรีไปแล้ว 2000 บาทถ้วน

แต่ก็ขอคืนไม่ได้ เนื่องด้วยไม่มีใบเสร็จสำหรับใช้ในการไปรับอุปกรณ์กลับ ซึ่งไม่ตรงเงื่อนไขกับที่คุณแจ้งไว้

ยังไงรบกวนเจ้าของร้านนั้น ชี้แจ้งด้วยนะครับ

ขอบคุณครับ







เห็นคุณเจ้าของร้าน Post Facebook แทบจะตลอด ล่าสุดก็เมื่อก่อนเที่ยงครับ ท่าจะงานยุ่งครับ คนแน่นร้านกันเลยทีเดียว











ที่เคยคุยไว้กับเจ้าของเครื่องเก่าครับ
















อันนี้ Messege ที่เคยส่งไปสอบถามเกี่ยวเรื่อง X5 และ E12 กับทางร้านครับ






แต่พอตอนมีเรื่องเครื่องโม กลับไม่มีคำตอบใดๆครับ ไม่อ่านด้วยซ้ำครับ แปลกดีมั้ยครับ




ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
แจกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 1

radioman

17/05/2015 14:45:26
0
อ้าวๆๆๆ ยังไม่ตอบ ยังไม่คืน ไม่ได้หนี้ แต่เงียบ เงียบทำไม ครับ
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
แจกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 2

pookman

17/05/2015 15:01:16
0
ที่เงียบไปนึกว่าจะจบกันไปแล้วนะเนี่ย....



สรุปเงียบจริงๆ หรือนี่....
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
แจกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 3

คุยกัน

17/05/2015 15:23:18
ถ้าสิ่งที่ จขกท ว่ามาจริง

ร้านชี้แจงมาเหมือนจบ

แต่เครื่องของ จขกท ที่ทางร้านทำเครื่องมาผิดพลาดยังไม่ได้รับการแก้ไข

ถ้า จขกท ไม่แงะแกะเครื่อง ก็คงไม่รู้ว่าร้านทำมาผิด คงคิดว่าเสียงไม่ตรงกับแนวที่ชอบแล้วขายต่อ ใครรับไปก็เฮงไป
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 4

Windows X

17/05/2015 15:41:06
337
เอาจริงๆนะ ร้านเขาอธิบายไว้แต่แรกแล้วว่าเปลี่ยนแบตเพื่อให้มีที่ยัด C ลง มันเป็นสูตรของทางร้านเขาทำ ส่วนที่ผิดพลาดเค้าก็ยอมรับไปแล้ว แล้วเค้าออกมาชี้แจงวันที่ 7 เดือนนี้ คุณก็ขออะไหล่เขาคืนวันนั้น เรื่องมันจะเลยมา 2 อาทิตย์ได้ยังไงกันครับ

ที่ผมออกมาโพสไม่มีส่วนได้ส่วนเสียกับทางร้านใดหรอก แต่คุณเองก็ไม่ได้กับเขาตรงๆ เจออะไรไม่ถูกใจคุณจะมาวิจารณ์เรื่อยเปื่อยเรียกร้องกับเรื่องแบตเรื่องอะไรพวกนี้มันดูน่าเกลียดไปไหมครับ เพราะคุณโพสโดยไม่ไตร่ตรองให้ดีเรื่องมันเลยลากยาวเละเทะแบบนี้

สรุปว่าคุณไปหาเขาที่ร้านตรงๆแล้วเคลียร์เรื่องให้มันจบๆไปแบบแมนๆหน่อยดีกว่าครับ ถ้าคุณอยากได้อะไหล่คุณก็เอาอะไหล่ไปแลกกับเขาที่ร้านตรงๆสิครับ เค้าอาจจะกลัวคุณไม่ส่งคืนก็ได้ เมื่อก่อนก็ยังไปได้ ทำไมตอนนี้จะไปไม่ได้ครับ
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
แจกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 5

RayEarth

17/05/2015 16:00:19
0
เอาแบบแมนๆนะครับ คุณเป็นใครครับ คุณมีส่วนได้เสียอะไรกับร้านครับ ออกหน้าแทนร้านนั้นตลอด ตั้งแต่กระทู้ที่แล้วนะครับ เจ้าตัวเค้ายังไม่อะไรเลย มีพูดถึงถ้าร้านเค้าจะฟ้องผมเรื่องถึงโรงถึงศาลนู่นนี่อีก ผมนี่งงไปเลย

แล้วนี่อีก อยู่ๆก็มาใส่ความ หาว่าผมจะโกงไม่ส่งของคืนอีกละ ผมไปทำอะไรให้คุณครับ เรื่องค่าใช้จ่ายค่าของโมค่าช่าง รวม 2000 ร้านเค้าก็ได้จากเจ้าของเก่าเครื่องนี้ไปแล้ว
เจ้าของร้านก็โพสท์แจ้งว่า ถ้ามีใบเสร็จ ก็มารับอุปกรณ์คืนได้ แต่ผมไม่มีใบเสร็จ น้องเจ้าของเครื่องเก่าเค้าก็ไม่มีใบเสร็จ แล้วผมจะเอาคืนยังไงครับ แล้วไอ้เรื่องที่ว่ากลัวผมไม่ส่งคืน คืออะไรครับ เค้าขาดทุนเหรอครับ ในเมื่อเค้าบอกถ้ามีใบเสร็จ รับของเก่าคืนได้

แล้วที่ว่า ทำไมผมไม่ไปร้าน ผมอยู่อมตะนคร - สมุทรสาคร - ดอนเมือง ไปๆมาๆ ไปร้านไม่ไปร้านไม่ใช่ประเด็นครับตอนนี้

ประเด็นคือถ้าผมจะเอาอุปกรณ์ของเก่าคืนตอนนี้ ผมต้องทำยังไง ในเมื่อไม่มีใบเสร็จ และทางร้านไม่มีการตอบรับใดๆกลับมา หรือแม้กระทั้งอ่านข้อความที่ผมส่งไปครับ

ขอบคุณครับ
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
แจกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 6

kramer

17/05/2015 16:06:31
x เรื่องนี้ไม่เกี่ยวกับมึง มึงไม่เก่งซักเรื่องได้ไหมวะ
กระทู้ก่อนที่ไปไกลก็เพราะมึง เสือกไม่เข้าเรื่อง
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 7

Window XL

17/05/2015 16:08:00
เออ ไอ้สัสwindow x ปกป้องอยู่นั่น เป็นหุ้นส่วนร้านรึไง หรือเห็นคนงานสายเดียวกัน หลอกแดกเหมือนกันเลยช่วย กลัวจะอดแดก
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 8

ไม่สะดวกlogin

17/05/2015 16:29:29
ผมว่างานนี้คุณ X ถอยออกมาดีกว่าครับ
ให้เจ้าของกระทู้ กับ เจ้าของงานโม เค้าเคลียร์กันดีกว่าครับ
ไม่งั้นจะออกนอกประเด็นไปอีก

จริงๆงานแบบนี้วัดใจไปเลยดีกว่า
โอกาสทองของร้านโมก็มาหลายรอบแล้วนะครับ
โชว์แมนๆได้สบายๆเลยนะครับ
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 9

Beat Takeshi

17/05/2015 16:40:23
39
รีบตีตั๋วก่อนเลยครับ เดี๋ยวตั๋วหมดแบบ Maroon 5 (ไม่อยากซื้อตั๋วผี)
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
แจกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 10

Windows X

17/05/2015 16:44:42
337
ผมรำคาญอ่ะ เบอร์เขาก็ให้ไปแล้วก็โทรคุยสิครับ เฮียมั่นก็บอกให้ไปคุยกันแล้วยังตั้งกระทู้อยู่ได้ เดี๋ยวนี้วัยรุ่นเอาแต่ใจเยอะ ผมก็ทนอ่านเงียบๆมานานนะ จนเฮียออกมาแล้วไม่คุยกันสักทีเลยดหลืออดครับ
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
แจกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 11

AtomicKitten

17/05/2015 17:14:09
คุณ Window X ในความคิดเห็นที่ 5 เจ้าของกระทู้เขาก็เอือมคุณแล้วนะ

คุณควรมีมารยาทในสังคมหน่อยครับ
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 12

Windows X

17/05/2015 18:02:05
337
เขาก็ควรมีมารยาทในบอร์ดครับ ผมก็นึกว่าเรื่องจบไปแล้ว เรื่องแค่นี้โทรคุยกันกริ๊งเดียวก็เสร็จแล้วครับ
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
แจกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 13

Windows X

17/05/2015 18:22:55
337
ผมก็ยอมรับว่าผิดที่ใช้อารมณ์ด้วย แต่ผมแนะนำให้คุยกันตั้งแต่ตั้งกระทู้ตอนแรกไปแล้ว ถ้าเค้าโทรคุยกันไปแล้วไม่โอเคจะมาโพสต่อว่าผมก็ไม่ยุ่งหรอกครับ เรื่องนี้จริงๆแก้ไม่ยากเลยครับ แค่โทรคุยกันก็เสร็จละ อะไรได้ไม่ได้ก็เจรจากันสิครับ หวังว่าจะเข้าใจนะครับ
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
แจกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 14

starman

17/05/2015 18:25:39
3
รบกวนคุณ Windows X ส่องกระจกที่บ้านด้วยนะครับ ถามพ่อ ถามแม่ ถามแฟนก็ได้

Windows X ชอบเสือก น่ารำคาญป่ะ

กางมุ้งรอครับ

55555

ผมส่องกระจกอยู่เสมอ เลยพอรู้มารยาทสังคมอยู่บ้าง ปรับปรุงตัวเองบ้างนะครับ

อย่าคิดแค่ว่า คนที่ว่าคุณ บอกคุณใส่สิ่งไม่ดี คือคนที่อิจฉาคุณเท่านั้น

บางคนเค้าเตือนด้วยความหวังดี ปนเบื่อขี้หน้า น่ะ
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
แจกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 15

Windows X

17/05/2015 18:30:05
337
ผมก็เข้าใจว่ามีคนเตือนเพราะหวังดีครับ ผมถึงบอกว่ายอมรับผิด ไม่เหมือนบางคนที่ชอบตีความเข้าข้างตัวเอง เรื่องนี้ผมไม่ยุ่งแล้วล่ะครับ บอกไปหมดแล้ว ที่เหลือก็ขึ้นกับเจ้าตัว
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
แจกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 16

ANuBiS GaTE

17/05/2015 18:40:01
149
เห็นกระทู็ก่อน มีขอโทษขอโพยที่อารมณ์ร้อน อะไรกันไปหมดแล้ว ยังมีต่ออีก @_@
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
แจกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 17

TransAm MuZic

17/05/2015 18:44:38
0
เกาะๆๆๆ ว่าแต่ยังไม่จบหราคับเห้นในเฟสกลุ่มนึกว่าจบแล้วนะเนี่ยใครยังไง

คนด่าก้อไม่ต้องแคร์นะจขกท. สู้ๆ (ไหนๆก้อมาขนาดนี้แล้วเอาให้สุด)
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
แจกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 18

pookman

17/05/2015 18:50:11
0
จริงๆ กลับกันก็ได้ เจ้าของร้านเห็นกระทู้นี้เคลียกันตรงนี้ไปเลยก็ได้ครับ

ในที่แจ้ง โปร่งใส แสดงความจริงใจทั้งสองฝั่ง

ปล.พวกที่ออกมาด่าล้อฟรีกระทู้ที่แล้วก่อนเจ้าของร้านชี้แจ้งรอบก่อนหายไปหมดเลยแฮะ
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
แจกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 19

turkey555

17/05/2015 18:50:36
0
โทรไปเลยจะง่ายกว่ามั้ยครับ ไม่ต้องนั่งกระทู้ให้ปวดหัวด้วย

ถ้าเป็นผมถ้าแชทไม่ตอบผมคงจะแชทไปรัวๆจนตอบ หรือ ไม่ก็โทรไปเลย
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
แจกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 20

Nickky19

17/05/2015 18:53:01
รอ Nickky18
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 21

มือถือหน่ะมีไม๊

17/05/2015 19:08:13
เจ้าของกระทู้ มีปัญญาหยิบมือถือ โทรไม๊วะครับ ถ้าโทรไม่เป็นนัดเจอตัวเดี๋ยวโทรให้ไม๊วะครับ
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 22

เงินเค้าให้เค้าเคลียร์

17/05/2015 19:11:39
กำ X โดนลุม
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 23

humanerror

17/05/2015 19:25:30
0
ค่อยๆเคลียร์ที่ละประเด็นนะครับ
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
แจกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 24

อยากพูดมานาน ขอไม่เปิดเภยตัว

17/05/2015 19:40:44
ถ้าในวงการปืน จะมีร้านในตำนาน คือซื้อร้านนี้ โดนแน่ๆ วงการเค้าจะรู้กัน แล้ว ต่อไปร้าน สัตว์ปีกเนี้ย (ขอไม่เอ่ยชื่อ ) คงจะเป็นร้านในตำนาน สำหรับวงการหูฟังต่อ ปัญหาเยอะตลอด เยอะที่สุด ของที่ตัวเองขายคือดีเริ่ดๆ ของคนอื่นคือ ยังไม่ดี มีข้อเสีย

แล้วก็จะมีบุคคลในตำนานอีกท่าน มีรีวิวให้ บอกเหนื่อย ไม่เงิน ท้อ ทำฟรี แต่ทำตลอด โดนด่าแค่ไหน ก็แบกหน้ามาทำ เหมือนใครขอให้ทำ รีวิวก็ ขอมูลไม่มีเลย ความรู้สึกล้วนๆ ดีอย่างนั้น อย่างดี แต่นี้ บอกครึ่งๆ กลางๆ มัวๆ แถๆไป เอาความรู้สึกตัวเองเป็นที่ตั้ง ขอมูลไม่มีเลย เน้นเดิมๆ ไม่เคยมี ต้องโม ต้องMod ต้องเบริน ตามแบบเค้า แห่ม ผู้ชี้ทางสว่างของวงการโดนแท้
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 25

HeadphoneGuru

17/05/2015 19:45:50
2
อย่างที่เคยแจ้งไว้แล้วว่าผมไม่เข้ามาอ่านเวบมั่นคงบ่อยนัก แต่ได้ทราบว่ามีกระทู้นี้เกิดขึ้นจากลูกค้าที่มาเยี่ยมร้าน
จึงเกิดข้อสงสัยว่า จขกท.ได้ส่งข้อความมาแล้ว แต่ทำไมผมจึงไม่ตอบ
ซึ่งผมก็ยืนยันว่าผมไม่ได้รับการติดต่อใดๆเลยจาก จขกท.

แต่แล้วก็มีลูกค้าท่านหนึ่งแนะนำว่าให้ลองตรวจสอบที่เมนูข้อความ "อื่นๆ"ดู
ผมจึงเข้าไปตรวจสอบตามคำแนะนำก็พบว่า จขกท.ได้ส่งข้อความเข้ามาจริงเมื่อวันที่7ที่ผ่านมา
แต่...ข้อความถูกส่งเข้ามาที่ "เฟสบุ๊คส่วนตัว"ของผม ซึ่งระบบมันจะคัดกรองข้อความที่ถูกส่งจากคนที่ไม่ได้ถูกเพิ่มเป็นเพื่อนไว้ก่อนออกไป
คล้ายๆJunkในระบบEmailฟรีทั่วไป
จึงทำให้ข้อความของ จขกท.ถูกเอาไปรวมไว้กับข้อความขายยาเพิ่มขนาดกระปู๋

เมื่อได้พบดังนั้นแล้ว ผมจึงรีบตอบข้อความไปทันทีเมื่อราวบ่ายสามของวันนี้
ซึ่ง จขกท.ก็ได้อ่านแต่ยังไม่ตอบกลับ อาจติดภาระกิจและไม่สะดวกจะตอบ
ผมก็รอคำตอบจาก จขกท.อยู่ครับ
แต่จะให้ดีติดต่อมาทางเพจของร้าน www.facebook.com/headphoneguru
หรือโทร.081-146-7271
ซึ่งทั้ง2ช่องทางจขกท.ยังไม่เคยติดต่อมาเลยสักครั้ง

ต้องขออภัยที่ทำให้เกิดความเข้าใจผิด ซึ่งผมเองก็เพิ่งรู้วันนี้ว่ามันมีระบบแบบนี้ด้วย และเมนูดังกล่าวจะไม่ปรากฏบนAPPมือถืออย่างiPhoneหรือiPadอีกด้วย
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
แจกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 26

อีกครั้ง

17/05/2015 19:49:28
แล้วร้านสัตวปีกนี้ ควรให้ข้อมูลสินค้า กับลูกค้าบาง ขายของ กำๆ กวมๆ ดีอย่างไง บอกมานิดหน่อยๆ กลัวคนรู้เหรอ งานก็ไม่ประณีต ทั้งเข้าท่อสาย ต่างๆ นาน ถามทางเฟสนี่หวังไปเลย ตอบช้ามาก ถึงไม่ตอบ บางทีก็อินดี้ไปน่ะ แต่ถึงกระนั้นว่าก็ว่า เค้าไม่ได้เอาปืนจี้ให้เราซื้อ ซื้อเอาร้านที่สบายใจดีที่สุด
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 27

radioman

17/05/2015 19:50:10
0
อุ๊ย โดน ความเห็นที่ 24
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
แจกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 28

sitt

17/05/2015 20:26:10
0
เช็คชื่อ ต้มน้ำรอแระ
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
แจกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 29

service(nerver)mind

17/05/2015 20:51:10
มิวายแอบแซะแฮะ นี่ตอบลูกค้ากันแบบนี้สินะ

คห.25 แสดงถึงเรื่อง service mind ของร้านได้เป็นอย่างดี
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 30

ผ่านมา

17/05/2015 22:00:14
เท่าที่ดูเหมือนบางคนในนี้อาจจะเป็นหุ้นส่วน หรือเป็นผู้เสียหาย เดือนร้อนแทน หรืออะไรก็ไม่รู้นะครับ ออกตัวแรงแทนตลอด คงมีเงี่ยนงำเป็นแน่แท้ ส่วนคนที่บอกว่าทำไมไม่โทร ผมว่าผมเข้าใจ จขกท นะ ผมก็เคยเป็นไม่อยากคุยครับ เข้าใจปะ ถ้าคุยคุยอะไรกัน มันสารพัดจะด่ากันก็ได้ ไม่มีหลักฐาน แม้แต่ที่ทำงานผม ยังไม่ให้มีการติดต่องานทางโทรศัพท์เลยครับ มันไม่มีหลักฐานอะไรใด ๆ ปัดความรับผิดชอบก็ได้ สารพัด หวังว่าคงจะจบโดยดีนะครับ
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 31

TransAm MuZic

17/05/2015 22:00:51
0
ความคิดเห็นที่ 24 ร้านปืนในตำนานคุ้นๆเหมือนพ่อผมค่อยบ่นให้ฟัง
ความคิดเห็นที่ 24คุณพูดสิ่งที่ผมคิดหมดแล้วนะ555555+
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
แจกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 32

RayEarth

17/05/2015 23:20:46
ขอบคุณเจ้าของร้าน ที่มาตอบว่าข้อความผมไปอยู่ตรงพวก"ขายยาเพิ่มขนาดกระปู๋"นะครับ เห็นแบบนี้แล้ว รู้สึกดีมากเลยจริงๆ

ส่วนเรื่องที่อยู่ เดี๋ยวผมส่งให้พรุ่งนี้เช้า หลังจากเข้าออฟฟิศนะครับ
เนื่องจากไม่แน่ใจว่า ช่วงวันอังคาร - ศุกร์นี้ ผมต้องไปอยู่ไซต์งานไหนกันแน่ อาจให้ส่งไปที่ทำงานเลย หรืออาจให้ส่งไปที่หอพักชั่วคราว ก็แล้วแต่เพราะจะได้รับของเองได้สะดวก

=====================

ถึง คห.30
ผมก็ทำงานผ่านเมลล์ตลอดครับ เพราะทำงานผ่านโทรศัพท์ ใครพูดอะไรยังไง ใครจะสั่งให้ทำอะไรก็ได้ เวลาเวลามีปัญหาก็มาโบ้ยทีหลังได้
เพราะไม่มีหลักฐานว่าใครพูดอะไรสั่งให้เราทำอะไร พอถึงเวลาออกมาเป็นอีกอย่าง ทำไมทำงี้ ใครสั่ง โบ้ยมาที่ผมหมด อะไรแบบนี้ผมเคยโดนมา ปวดร้าวครับบอกเลย
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 33

ไม่กล้าล็อคอิน

17/05/2015 23:25:58
ผมเมื่อก่อนก็เล่นหูฟังอย่างสนุกนะจนมีคนกลุ่มหนึ่งเข้ามาแล้วเด็กน้อยๆก็ยกให้เป็นกูรู เอะอะๆอะไรก็โยนเข้าร้านนี้จนหลายคนมองละหมั่นใส้จนผมคิดละว่าต้องมีวันนี้ที่พอร้านมีปัญหาต้องลากคนนี้มาเอี่ยวด้วย ผมว่ากลุ่มที่ตั้งๆในเฟสความเป็นกลางน้อยมากครับรีวิวก็178บรรทัดจุดจุด31บรรทัด น้ำ136บรรทัด ที่เหลือก็เนื้อๆ(มั้ง)จนผมเบื่อมากๆๆๆๆทุกวันนี้พัฒนาการเด็กใหม่ก็ถอยลงบ้างไรบ้างผมล่ะถอนหายใจ....
ปล.เอาเนื้อๆละครับขอโทษที่ไร้สาระนาน คนปกติรับมือสองตัวโมมาถ้าไม่โดนก็ปล่อยต่อแต่ผมงงทำไมไม่ปล่อยละรับเดิมๆมาก็น่าจะจบง่ายกว่าหรือว่ามีอะไรซับซ้อนมากกว่าที่เราเห็นๆ
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 34

ซุ่มอยู่นาน

17/05/2015 23:59:17
ที่ไปอ่านในเฟส เหมือนว่า จขกท มีความรู้ทางนี้ประกอบ นิสัยคนเป็นช่างรู้ ๆ กันอยู่ แงะสิครับ พอแงะก็เป็นอย่างที่เห็นยาวจนวันนี้ ส่วนเรื่องความเป็นกลางในการรีวิว ผมก็ได้อ่านบ้าง แต่ก็มึน ๆ เหมือนกัน กับหูหลาย ๆ ตัวที่ผ่านการปลุกเสกแล้วออกมาเทพทันตาทันใจ แถมบวกกับสายของบางร้าน เห็นว่าแมทชิ่งกันดีเสียงดีมาก สรุปคือหูอะไรก็ดีไปหมด บางทีก็รู้สึกขัดๆ เหมือนเคยอ่านผ่าน ๆ ประมาณหูไดเวอร์น้อย ๆ หรือไดเวอร์เดียวเสียงดีกว่าหลายไดเวอร์ซะอีก รู้สึกมึน ๆ เล็กน้อย
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 35

bookzadx

18/05/2015 00:09:27
8
รออืดค่อยอ่าน
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
แจกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 36

Tiamat

18/05/2015 00:12:08
โทดนะครับ เมื่อกี๊มีอิเล็กตรอนผ่านมาทางนี้บ้างรึเปล่า
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 37

เจดดรากอน

18/05/2015 00:18:01
มีครับ เข้าแถวกันมาอย่างเป็นระเบียบ
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 38

ขัมมทท

18/05/2015 05:40:52
ระวังๆหน่อย เด๋วอีเล็คตรอนจะวิ่งย้อนเกล็ดทองแดง
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 39

Reizei_Mako

18/05/2015 08:17:06
23
อยู่วงการเดียวกัน น่าจะมองเฮียไว้เป็นตัวอย่างบ้างนะ ทำอะไรตรงไปตรงมา เอาใจใส่ลูกค้านิดนึง ไม่งั้นเกิดเรื่องมาเครดิตหายหมด

ปกติผมไม่มีความคิดจะโมอะไร แต่ถ้าจะโมบอกตามตรงก็คงไม่ไปร้านในเรื่องล่ะครับ เชื่อว่าคนที่คิดอย่างผมก็คงมีหลายคนเหมือนกัน
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
แจกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 40

มึนจริงๆ

18/05/2015 09:23:31
ผมเห็นว่า ในเพจร้านเค้าก็พิมพ์ส่งไป ในเฟซส่วนตัวเค้าก็พิมพ์ส่งไป ไม่ได้เป็นเพื่อน ไม่ได้ Like เพจ ก็ว่าไปอย่าง นี่บาง mail ทางร้านอ่าน พอเรื่องมีไหง Mail มันเข้าไปอยู่ junk mail พวกขายยาเพิ่มขนาดหมดได้ไงไม่รู้ เหมือนจะแก้ตัวหรือไม่สนใจมากกว่า กะให้เรื่องเงียบหรือเปล่าไม่รู้ การทำธุรกิจลักษณะนี้ ต้องใส่ใจลูกค้าเป็นพิเศษนะครับ การดูแลหลังการขายสำคัญมากนะครับ ผมยกตัวอย่างสายโมอีกร้านประกัน 2 ปี มีหรือไม่มีใบเสร็จ เห็นเป็นสายทางร้านเค้าก็รับผิดชอบ เค้าซ่อมแก้ไขให้ตลอดหลายครั้งที่ผมไปแก้ไข ถ้าไม่คันจับโน่นเปลี่ยนนี่ เค้าไม่คิดตังค์ ฟรีด้วยก็บ่อยๆ ไม่ถามด้วยบ่ายเบี่ยงด้วยว่าคุณไปใช้งานพิศดารอะไรมาหรือเปล่า โดยพื้นฐานของแบบนี้ใครอยากให้มันเสียหรือพังกันง่ายๆ ถนอมกันสุดฤทธิ์ หากร้านรับผิดชอบแต่แรกใส่ใจลูกค้าหน่อย คงไม่ มาม่า กันยาวขนาดนี้
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 41

starman

18/05/2015 09:57:06
3
ปัญหามีไว้ให้พุ่งชน

ร้านก็ถามที่อยู่เจ้าของกระทู้ไปเลย ส่งของคืนไปให้ ด่วนๆ ก็จบไปนานแล้ว

ไม่เสียหายมากขนาดนี้ อย่างน้อยคนอ่านก็ยังคิดว่า เออ มันมีความรับผิดชอบ

คนเราทำมือ อะ มันผิดพลาดกันได้ครับ แต่ผิดแล้วจะทำอย่างไร มันเป็นเรื่องแต่ละบุคคล

แก้ปัญหาเฉพาะหน้ายังไง เรื่องแบบนี้อย่าช้า ลูกค้าเยอะ คู่แข่งเยอะ คนรอซ้ำก็เยอะ

ยิ่งนาน ร้านจะยิ่งเจ็บนะครับ เค้าขอแค่ของเก่าคืน ก็คืนๆเค้าไปก็หมดเรื่องแล้ว เค้าไม่ติดต่อมา

ร้านก็ติดต่อไปก็ได้ ไม่มีใครยุ่งทั้งวันหรอก
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
แจกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 42

สุมิตร ทับมี

18/05/2015 11:22:32
10
+1 คห 41 ทำไมต้องรอให้ลูกค้าติดต่อไป เรื่องมันขนาดนี้แล้วนะครับ ทางร้านจะใจเย็นเกินไปหรือเปล่าครับ ในสายตาผู้บริโภคผมกลัวเลยครับขอพูดตรงๆ
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
แจกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 43

ลองมองกลางๆ

18/05/2015 13:57:50
อินดี้ กับ หยิ่ง มันแค่เส้นบางๆ

คนค้าขายเหมือนกันต่อให้แมลงวันหล่นในจานข้าว ไม่ว่าจะเพราะมันพึ่งบินมาตก รึเพราะเราทำตก รึลูกค้าแกล้งโยนลงไป พ่อค้าก็มักจะรีบขอโทษพร้อมเปลี่ยนชามรึไม่คิดเงินถ้าลูกค้าไม่กินอีก โดยไม่ต้องสืบหาที่มา เพื่ออะไร ก็เพื่อให้ลูกค้าคนอื่นได้เห็นว่ามันสุดวิสัย แต่ทางเรายังมีความรับผิดชอบ

เหมือนหลายๆเคสในนี้ คนมาถามว่าของเคลมนาน รึบริการทำไมแบบนั้นแบบนี้ เฮียจะรีบออกมาประสานงานทันที

แต่นี่ รอแต่ลูกค้าติดต่อกลับ นู่น นี่ นั่น สาระพัด อินดี้ก็อินดี้ครับ

บอกตรงๆผมเป็นจขกท. ที่เปิดศึกมาขนาดนี้ จนเจ้าของร้านพูดเองว่าโกรธ ผมก็ไม่กล้าโทร ขอของคืนคงผ่าน ข้อความและไปรษณีย์นี่ล่ะ
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 44

HeadphoneGuru

18/05/2015 14:08:33
2
ได้มีการพูดคุยกับลูกค้าเรียบร้อยตั้งแต่เมื่อเช้า และได้ส่งอะไหล่ที่ร้องขอไปให้เรียบร้อยครับ
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
แจกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 45

ผ่านมา

18/05/2015 15:38:06
พอไอ้สัด x ไม่เข้ามายุ่งนี่ กระทู้นี้ก็จบได้ซะที ไอ้สัด x นี่ตัวเรียกแขกจริงๆ เสือกทุกเรื่อง เก่งไปหมด
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 46

ไมอยากล็อกอิน

18/05/2015 17:49:39
โทษน่ะครับ นี่ งานบริการ หรือติดต่อราชการครับเนี่ย ทำไมยาก ทำไมเย็นขนาดนี้ ดีน่ะไม่ต้องขอร้องกัน
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 47

ไม่อยากล็อกอินด้วย

18/05/2015 19:22:10
เคสแบบนี่ร้านควรต้องofferให้ลูกค้าด้วยซ้ำ ไม่ใช่ให้ลูกค้าต้องมาร้องขอต้องมาเป็นฝ่ายโทร

เพราะร้านเป็นคนโมผิดใส่อาหลั่ยผิดเอง
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 48

เตือน

18/05/2015 20:13:42
ถ่อยจริงนะครับ บางคนนี้อืมก็ระวังคำพูดหน่อยคับนี้มันกระทู้สาธารณะไม่ใช่แชทส่วนตัวเดียวนิสัยส่วนตัวจะออก
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 49

bookzadx

18/05/2015 20:32:03
8
ผมว่านี่ tiamat มาเลยนะครับ 555

ผมไม่ใช่คนทำขายนะครับ

ผมขายไปแล้วด้วยครับ 55
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
แจกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 50

RayEarth

18/05/2015 21:40:21
0
ขออภัย ไม่ค่อยมีเวลามาตอบครับ เพิ่งเลิกงานครับ

เมื่อช่วงเช้า ได้คุยกับทางเจ้าของร้านแล้วครับ และได้ให้ที่อยู่ในการจัดส่งของกับทางเจ้าของร้านแล้ว

และทางคุณเจ้าของร้านได้ทำการส่งของให้เรียบร้อยแล้วครับ

หากทางผมได้รับของเรียบร้อยแล้ว จะมาแจ้งให้ทราบอีกครั้งครับ

ขอบคุณครับ














ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
แจกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 51

ผ่านมาดู

18/05/2015 21:52:57
งง เล็ก ๆ ไม่เอาของกลับด้วย เสียเวลาเสียเงินโดยใช่เหตุ เอามาก็ไม่ได้ใช้ ?? ติดใจนิดหน่อย ของที่ใส่ไปในเครื่องมันไม่ดีหรือยังไงครับ ถึงไม่เอาคืนเหมือนกัน แล้วที่บอกไม่ได้ใช้ทำไมถึงใส่โมลงไปในเครื่อง ผมอาจคิดเยอะไปหน่อย รบกวนกระทู้ยังไงขออภัย
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 52

Nickky18

18/05/2015 22:11:34
9
น่าๆช่างมัน ไม่เอาคืนก็ดีผมว่าเสียเวลาเปล่าๆนะ
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
แจกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 53

Nickky18

18/05/2015 22:12:38
9
แล้วก็อย่าพาดพิงผมด้วยนะ(คห20) ผมไม่โอเคครับ
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
แจกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 54

crabfather

18/05/2015 22:12:41
166
ขอออกตัวก่อนว่าเรื่องที่อื่นริวจะไม่ยุ่งนะครับ แต่เรื่องข้อความใน inbox เหมือนเป็นบัคของทาง facebook เพราะว่าผมเองก็มีเพจเฟสบุคอยู่ในความดูแล เคยเจอปัญหานี้อยู่เหมือนกันครับ ที่บางครั้งข้อความที่เราส่งไปมันไปอยู่ในข้อความอื่นๆ ในเฟสส่วนตัว คนส่วนใหญ่ไม่ค่อยสังเกตเห็นกันหรอกครับ
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
แจกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 55

crabfather

18/05/2015 22:13:13
166
แก้ไขคำผิด เรื่องอื่น* ริวจะไม่ยุ่ง
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
แจกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 56

อยากพูดมานาน ขอไม่เปิดเภยตัว (คห.24)

18/05/2015 22:29:33
Happy Ending ก็ดีแล้ว ส่วนที่ผมพิพม์ใน ค.ห 24 รุนแรงไปหน่อย ผมเกิดมีอารมขุ่นข้องใจจากเหตุการณ์ที่ผ่านมา ถือว่าผมขอโทษ บุคคลทั้งสองท่านที่ได้พาดพิง เป็นการใส่อารมล้วน ไม่มีสาระใดๆ ขออย่าให้เก็บไปคิดมาก ที่แล้วมาแล้วไป ทุกคนทุกท่าน เริ่มกันใหม่ขอให้มีแต่สิ่งดีๆ จบปิ้ง
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 57

ผ่านมาอ่าน

18/05/2015 22:38:21
คห.51 ผมไม่แน่ใจนะ เพราะผมไม่เห็นขาตัวCว่ามันเหลือเท่าไหร่ อาจจะเพราะว่ามันสั้นไปแล้วเอามาต่อใช้ใหม่ก็ใช้อาจจะไม่ค่อยดีนัก หรือถ้าเอาไปใช้โมให้คนอื่นต่อก็แลดูไม่ค่อยดีล่ะมั้งครับ
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 58

RayEarth

20/05/2015 11:33:15
0
ได้รับของเรียบร้อยแล้วครับ

ขอบคุณเจ้าของร้านมากครับ
















================================

ถึง คห.57 ครับ

ภาพขา(จริงๆก็ทั้งตัว) C จากกระทู้ก่อนหน้าครับ














ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
แจกหู 0
"ขออนุญาตเฮียตั้งกระทู้ "ขอระบายเกี่ยวกับ ร้านที่ทำ Fiio X5 MOD ขายหน่อยครับ (ภาค2)""