Guest
หมวดหมู่ >

ช่องทางการติดต่ออื่น

  • Munkonggadget
  • Munkonggadget Reviews
  • Munkonggadget Reviews
  • Munkonggadget Contact Us

HGA DNA ในทรรศนะของเฮีย???

ก๊วกกี้

14/07/2009 08:47:38
ได้ยินแว่วๆ มานานแล้วว่าเฮียใช้ DNA อยู่

มานึกออกอีกทีตรงที่เฮียบอกไว้ในกระทู้ที่่ผ่านมาไม่นาน
อยากทราบครับว่ามันเห็นผลมากมายขนาดไหนครับ
เพราะราคามันเกือบจะเท่ากับsystem ทั้งหมดของเฮียแล้ว



ขอละเอียดๆ เลยนะครับ...



ขอบคุณคร้าบ
ความคิดเห็นที่ : 1

นายมั่นคง

14/07/2009 16:57:40
0



555 เอาแบบละเอียดเลยต้องโทรคุยเลยล่ะ 555

ผมเองนั้นใช้ชุดราคาถูกๆๆ เองด้วยซ้ำไป และทั้งชุดมูลค่านิดเดียวเท่านั้นเองครับ และก็เล่นพื้นๆๆ ธรรมดาๆๆ ไม่ได้ใช้ dac ไม่มี cd transport ไม่มีอะไรเท่าไหร่ แค่ photo กับ ไฟล์ lossless เท่านั้นเองล่ะ แต่จริงๆๆ ที่ผ่านๆๆ มา ผมเล่นไปหมดแล้วล่ะครับ แต่มักจะขายทิ้งมั่ง ไม่ถูกใจมั่ง

เหลือตัวที่ลงตัวจริงๆๆ ก็ไอ้ชุดกระป๋องที่ผมใช้นี่ล่ะ

เรื่องสายนั้น แปลกมาก ตอนนั้นผมเลือกอยู่นาน จนมาลงเอยที่ purist musaeus อยู่นานเลยครับ คือผมเลือกราคาเบาๆๆ และใช้งานได้จริง ไม่ต้องซีเรียสว่ามันจะเสีย หรือเก่า และจนเมื่อคุณหมูหวานเค้าแนะนำผมว่า ให้ลองเอาสายยี่ห้อ HomeGrown กลับไปฟังที่บ้าน

หมูหวานบอกผมว่าเส้นละเกือบ 20,000 บาท ผมร้อง พ่อมึง ไม่ต้องเอามาให้กูหรอก แพงเกินชุดไปหลายเท่า...555

แต่ผมก็เอามาลองดูกับเค้าจนได้......ต้องบอกว่า อันนี้ไม่แนะนำให้เพื่อนๆๆ ต้องขวนขวายของแพงๆๆ มาเล่นล่ะครับ เพราะเอาเข้าจริง ผมว่าการเข้ากันได้ทั้งระบบ และเข้ากันได้กับรสนิยมของเรา สำคัญกว่ามากๆๆๆ จ้า

เจ้า DNA นั้น ตอนที่ต่อปุ๊บ ผมถึงกับร้องโอ้คเลย คือเป็นสายที่มันขุด Detail ที่อยู่ใต้ขุมนรกออกมาได้ครับ คือพวกเสียง คอรัส เล็กๆๆ น้อยๆๆ ที่เคยร้องแบนๆๆ คลอๆๆ มันจะขุดรายละเอียดขึ้นมาให้ได้ยินกัน และผลักให้ออกมายืนเด่นขึ้นอีกหน่อย

เสน่ห์การบันทึกเสียงนั้น หลายคนคงมองข้ามเสียงประสานไป สายดีๆๆ ทั่วไป มักให้เสียงประสานได้ดีอยุ่แล้ว แต่ DNA มันบ้า มันดีได้ยิ่งกว่าครับ คือมันกระชากม่าน กระชากพรมออก ทำให้ทุกอย่างมีที่ทางดีขึ้น และจรดซ้ายถึงขวาได้นิ่งขึ้น

DNA นั้นไม่ใช่สายจัดจ้าน ใครที่คิดว่าสายเงินแล้วให้เสียงจัด อันนี้คิดผิด เพราะผมก็เคยคิดผิดเหมือนกัน เจ้า HomeGrown นั้น มันให้เวทีลึกขึ้นทันตาเห็น เรียกว่าเป็นลิ่มถอยเข้าไปจากลำโพงอย่างน้อยๆๆ อีก 1 เมตร พร้อมกับเดินเขยิบหน้าขึ้นมาทั้งระนาบอีกพอควร ไม่ต้องคุยถึงเรื่องซ้ายขวา เพราะมันแน่นอนอยู่แล้วว่าดีขึ้น

ผมทดสอบสายเส้นนี้กับชุดเครื่องบ้านและชุดเครื่องหู ให้ผลที่ใกล้เคียงกันครับ เสน่ห์สุดที่ผมคาดว่าหาไม่ได้จากตรงอื่นก็คือเรื่องไดนามิกคอนทราส คือสายทั่วไป เวลานักร้องร้องนั้น บางทีเราอาจจะฟังแล้วเหมือนว่ามันขาดทรวดทรง ความที่มันไม่มีทรวดทรง หรือไม่สามารถสัมผัสได้ถึงความหนักเบา ก็เพราะสายนั้นจับไดนามิกคอนทราสไม่ได้ดีพอ

การไล่โทนเสียงของ DNA นั้นทำได้ประหลาดมาก ถ้าเปรียบเป็นตัวเลข สายชั้นดี อาจจะทำได้แบบ 1,2,3,4 หรืออย่างเก่ง ก็เป็น 1.5, 2.5 แต่ถ้าเป็น DNA ผมว่ามันซอยย่อยเข้าไปได้ละเอียดกว่าอีก คืออาจจะได้ถึง 1.25, 1.55, 1.75 ประมาณนั้น ผมเปรียบให้ฟังว่าไดนามิกคอนทราสดีเมื่อไหร่ ก็เท่ากับเก็บรายละเอียดอ่อนแก่ได้ถี่ยิบ ละเอียดยิบ.........

ไม่ต้องถึงกับแผ่นออดิโอไฟล์ที่บันทึกดีๆๆ หรอกครับ เอาแค่แผ่นธรรมดาที่ฟังประจำ รับรองว่าเห็นความต่างแน่ๆๆๆ ใครที่เป็นคนชอบฟังรายละเอียด ชอบความเป็น 3 มิติที่ประเภทนักดนตรีไม่ได้ยืนเล่นแกนๆๆ ยืนเข้าแถวเป็นทหาร ผมว่า สาย DNA ดีไม่หยอก นี่ยังไม่นับพวก Ambient เล็กๆๆ ระดับอณูที่ผมว่ามันเก็บมาให้เจ้าของมันได้เชยชมแน่ๆๆๆ

และความเป็นดนตรีนั้นไม่ต้องกล่าวถึง เพราะสายผีสิงเช่นนี้มันจำลองเวทีให้ราวกับมีชีวิตจริงๆๆ มีเลือดมีเนื้อ มีตัวตน และขับร้องดนตรีอย่างมีจิตวิญญาณ ไม่ใช่เล่นตามสั่งหรือเล่นกินเงินเดือนไปวันๆๆๆ

หากคิดว่าเงินมีความหมาย และเงินไม่ได้เหลือมากพอที่จะจ่ายซื้ออะไรส่งเดช การพิจารณาสายที่จะมาร่วมชีวิตซักเส้น ผมว่าลองเลือกสรรหาสิ่งที่ดีจริงให้กับชีวิตซักครั้งหนึ่งจะเป็นไรไป.........

จริงไม๊ก๊วกกี้


5555



เอ้า ละเอียดๆๆๆ แล้ว อ่านแล้วห้ามอ้วกออกมาเด็ดขาด ขอให้กลืนลงไปในท้องเหมือนเดิม 555
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
แจกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 2

earth

14/07/2009 17:59:04
0
โห ฟังเฮียร่ายขนาดนี้ น่าสนใจมากครับ
แต่เห็นราคาแล้วต้องกลับไปคิดใหม่ สายแพงกว่าหูฟังคงสู้ไม่ไหว
มีรุ่นน้องตัวนี้แนะนำไหมครับเฮีย สู้ราคาตัวพี่ไม่ไหว อุอุ
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
แจกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 3

jo..1234

14/07/2009 20:04:34
ถ้าโจรขึ้นบ้าน เห็นสายตัวนี้ กับทองสองหลึง ผมว่ามันเอาทอง

ผมก็คงเหมือนโจร5555

สีเขียวๆนั่นไว้ห่อสาลี่

สายที่มันขุด Detail ที่อยู่ใต้ขุมนรกออกมาได้
ถ้าเมียรู้เข้าสายเส้นนี้มันจะขุด Devilที่อยู่ใต้ขุมนรกออกมาได้ อีกตัวเชื่อผมเต๊อะ5555




ล้อเล่นนะครับ
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 4

วรุตม์

14/07/2009 20:22:41
0
^
^
^
ระดับเมียแล้ว ไม่ต้องขุดละครับ

อัญเชิญ Devil มาสิงร่างเลยครับพี่โจ

5555555555555555
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
แจกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 5

ก๊วกกี้

14/07/2009 20:50:05
ขอบคุณครับเฮีย นี่ขนาดไม่ละเอียดนะครับ ถ้าโทรคุยแบบละเอียดคงต้องพกบัตรเติมเงินติดตัว 555


ที่ผมถามก็เพราะเห็นเซียนเขาตะลึงพรึงเพริดกับไอ้เส้นนี้เหลือเกินครับ แว่วๆ เฮียจะรีวิวพร้อมแดคของ audio-gd แล้วเฮียก็เงียบไป เลยกระตู้นซะหน่อย ฮี่ๆๆๆ



สนใจมากมายครับ :D


ปล.ฝากเฮียบอกพี่หมูหวานหน่อยนะครับ ว่าผมขอผ่อน 0% สิบเดือน.. แล้วจะเข้าไปเอาครับ
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 6

นายมั่นคง

14/07/2009 22:07:32
0



555 เอ้า ว่างล่ะ มาเล่าต่อก็แล้วกัน 555

จริงๆๆ แล้ว ผมตั้งใจจะทำเป็นรีวิวเลยด้วยซ้ำไป แต่เนื่องจากว่าทำไปก็โดนด่าเปล่าๆๆ เนื่องจากสินค้ามีไม่มากนัก พอเขียนแล้วทำให้คนอยากได้ แต่ดันไม่มีของให้แก้อยาก มีหวังโดนกระทืบตายเปล่าๆๆ ปลี้ๆๆ ครับ


ส่วนสำนวนเว่อร์ๆๆ ชวนให้พะอืดพะอม อันนี้ต้องทำใจกันทุกท่านล่ะเน้อ 555 ผมเองอ่านแล้วยังคลื่นไส้ตัวเองเหมือนกันเลยล่ะครับ.........5555




มาว่ากันเรื่องเสียงทุ้มของราชันย์สายเงินอย่าง DNA .....

ส่วนมากทุกคนมักจะเข้าใจและทึกทักว่า ถ้าจะเล่นสายที่ให้ detail มากๆๆ ต้องเป็นสายเงิน ถ้าใครอยากได้ทุ้มหรือเบสอิ่มๆๆ ต้องเล่นสายที่ตัวทำเป็นทองแดงบริสุทธิ์ แต่ผมว่างานนี้หักคอเซียนวิจารณ์ราบคาบแน่.....


ต่อจากท่อนบน.....ตอนที่หมูหวานเอาสายเส้นละเฉียดสองหมื่นให้ผมลอง และบอกว่าขอให้เฮียต้องฟังให้ได้ก่อนที่จะติชมว่ามันดีเลวอย่างไร (ผมเคยฟัง SilverLace แล้ว ซึ่งผมว่ามันก็เข้าข่ายสายผีเปรตตนหนึ่งของวงการ)


พ่อมึง....กูไม่เอา กูไม่มีปัญญาซื้อเว้ย....แต่สุดท้ายผมก็ต้องเอากลับมาบ้านมาทดลองฟังจนได้ 555



เสียงเบสนั้น เป็นที่น่าแปลกใจมาก ถ้าผมจะบอกว่า DNA เส้นละเกือบสองหมื่นให้เบสที่ดีกว่าสายทองแดงระดับหลายๆๆ หมื่น (อย่าเอ่ยยี่ห้อเลย ผมยืมเค้าอีกนั่นแหละ) คือสาย DNA มันมีเนื้อเบสที่เกลี้ยงเกลา ใครที่ประมาณการว่า เบสช่วง upper จะล้นเอ่อ จนล้ำเข้ามาย่านกลาง จนทำให้ขุ่นหรือเกิดอาการหม่น ขอให้จงหลับตาสบายใจได้

เพราะเบสนั้นสะอาด และเป็นเบสที่ขึ้นสายไว้ตึงพอดี คืออาการหย่อนหรือไทมมิ่งช้ากว่าจังหวะจริงแทไม่มี ผมว่ามันเป็นเบสที่เที่ยงตรง ไม่อุ้ยอ้าย และที่สำคัญ หมัดเด็ดที่มันต่อยปลายคางผมถึงลงไปนอนนับสิบก็คือ Deep Bass ครับ ผมเคยลองสายตัว Top ของ C.... ที่ขึ้นชื่อว่าเบสนั้นดื่มด่ำ ต่ำลึก


แต่ถ้าเทียบกับ DNA ผมต้องบอกว่า นี่คือสายที่ให้ Deep Bass ระดับมหากาฬ คือมันเป็น Deep ที่ต่ำจริงๆๆ และลงถึง octave ตัวโน๊ตต่ำๆๆ ได้อย่างดี ใครว่าเบสต่ำๆๆ หาสัมผัสยากนั้นจริง แต่ DNA จัดให้แน่ๆๆๆ เบสของ DNA นั้น ในย่านต่ำสุด เวลาหนังกลองถูกตี ตุม ตุม มันกระเทือนและกระจายตัวมีทิศทาง ไม่ใช่ครางหึ่งๆๆ แค่ให้เราพอรุ้ว่ามันเป็นเบส......


ใครที่แสวงหาเบสดีๆๆ มาชั่วชีวิต คาดว่าคงจะพลาดท่าแน่ๆๆ ถ้าไม่ได้ลองฟังสาย DNA



ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
แจกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 7

นายมั่นคง

14/07/2009 22:22:20
0



ใครที่ฟังอัลบั้มของ patricia barber ชุด cafe blue จนติดใจ และดื่มด่ำกับโน๊ตเบสที่ลึกๆๆ สะใจ ต้องหาเอาไปฟังให้ได้ครับ แผ่น patricia นั้นว่าไปแล้ว เป็นแผ่นครูของการบันทึกโน๊ตเบส และโชว์พลังเบสของชิ้นดนตรีประเภทเสียงต่ำไว้มากๆๆ จริงๆๆ

เสียงกีตาร์เบสที่สะบัดและแกว่งแบบโชว์โน๊ตดีดออกมาเป็นตัวๆๆ ยากที่จะผิดหวังล่ะครับ........


หลายคนถามว่า เบสดี และกลางแหลมล่ะเป็นไง ????


สาย DNA นั้นไม่เน้นกลางที่เปิดพุ่งครับ ผมว่ามันเดินหน้านิดๆๆ กลางเปิดเผย แต่ไม่ออกแนวถาโถม คือยืนเด่น แต่ไม่ยืนล้ำเวที และสิ่งที่สุดยอดคือ เวลาฟังเสียงกลางและเสียงแหลม มันกลืนกัน แทบไม่มีรอยต่อของเสียง เสียงที่มีรอยต่อก็คือ เสียงที่ส่งผ่านจากย่านหนึ่งไปอีกย่านหนึ่ง ถ้าสายทำได้ดี จะรู้สึกได้ว่ามันไต่ระดับขึ้นไปจาก 1-2-3-4-5-6-7-8-9-10 แต่สายที่ไม่ดี จะใชว์ให้เห็นรอยต่อ คือไม่ลื่นไหล หรือเกิดอาการไหลไม่ไป กลายเป็น 1-2-3-4-6-7-8-9-10


ในปลายแหลมนั้น ไม่มีอาการสากเสี้ยน หรือหยาบตามสไตล์สายเงินแบบที่หลายๆๆ คนคาดคะแน เรียกว่าคิดใหม่ทำใหม่ครับ สายเงินนั้นให้รายละเอียดสูง เรียกว่ามันขุดรายละเอียดจากขุมนรกออกมาให้ท่าน ในขณะเดียวกันมันก็ใส่พานส่งท่านขึ้นไปสุดปลายสวรรค์ได้เช่นกัน......


จะใช้คำไหนดีในการเปรียบเปรย แหลมสุดปลายจนกลายเป็นละออง เป็นอณู หรือเป็น อนุภาคระดับอะตอม???

ผมว่าเซียนเครื่องเสียงที่ชอบเงี่ยหูฟังเสียงเข็มหล่นกับพื้น ย่อมไม่พลาดสายที่ทำได้สุดจริงๆๆ อย่างเช่น DNA แน่ๆๆๆ ยืนยันว่ามันปล่อยปลายที่ละเอียดและสะอาดจนคุณดมความสะอาดได้..........



(หลายคนมึน ขอให้รีบหายาแก้อาเจียนด่วน)
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
แจกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 8

BECK

14/07/2009 22:22:31
1
เฮีย เอามาพูด ซะ น้ำลาย ไหล เลย อยากลอง ซะแล้ว ซิ เนี่ย

แต่ ราคา มัน ช่างโหดร้าย ต่อ ผม จริงๆ เลย ฮือ ฮือ
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
แจกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 9

นายมั่นคง

14/07/2009 22:25:59
0



เอ้า อ่านกันแบบเว่อร์ๆๆ แกมหมั่นไส้ก็แล้วกันครับ 555

สายเส้นนี้ ผมว่ามันดีจริง แต่ไม่รุ้จะแนะนำกันอย่างไรดี ก็เลยเขียนให้มันเว่อร์ๆๆ เล่นๆๆ น่ะครับ ขอให้ท่านผู้อ่านจงอย่าได้เคร่งเครียดจนเกินไป

แต่จากที่ผมลองใช้มาเดือนกว่าๆๆ ผมว่ามันเป็นสายที่ยอดเยี่ยมจริงๆๆ เส้นหนึ่งของวงการเครื่องเสียงเลยก็ว่าได้ การจะเป็นเรือธง Flag Ship ของแต่ล่ะยี่ห้อนั้นไม่ใช่ของง่าย ถ้าไม่เจ๋งจริง เก๋าจริง มันจะขึ้นชั้นมาได้อย่างไรกัน.....


สงสัยโพสถามได้เน้อ

ว่าจะเอาเรื่องสาย SilverLace มาเล่าอีกทีในภายหลังล่ะจ้า....

คืนนี้ขอลาไปกินยาแก้อาเจียนหน่อย เพราะผมเล่นโม้ไว้เยอะเหลือเกิน 5555
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
แจกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 10

ก๊วกกี้

15/07/2009 00:23:13
ไม่น่าสอดรู้เลยผม...
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 11

BECK

15/07/2009 01:23:29
1
ผม อยากให้ เฮีย เอา สาย มา Review เยอะๆ เลยครับ

ผมรู้สึกได้ความรู้ใหม่ๆ เยอะแยะ เลย อิ อิ
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
แจกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 12

Noize

15/07/2009 02:26:01
2
กรี๊ดดดดดดดดดดดดดดด....

ทำได้แค่นี้แหละครับ....

ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
แจกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 13

Tokiotorr

15/07/2009 08:05:39
2
ชอบอ่านจังไอ้ของใหม่ๆ หารีวิวยากๆแบบนี้

ขอบคุณคับเฮีย ได้ความรู้ประดับสมองกลวงๆ ของผมอีกหน่อยนึง

(ที่บอกว่าหน่อยเดียว เพราะไม่เข้าใจตั้งหลายอย่าง ฮ่าๆๆๆ)

คุณก๊วกกี้ จัดเลยคับ (ยุให้คนเสียตังค์ ซะงั้น อิอิ)
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
แจกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 14

อันดามัน

15/07/2009 08:15:41
เฮียสงสัยงานนี้ผมต้องส่งสายกลับไปให้เฮียแล้วแหละงานนี้ เห็นเฮียรีวิวซะขนาดนี้ เอ้าเก็บตังค์ต่อไป
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 15

นายมั่นคง

15/07/2009 10:29:50
0
เอ้า เดี๋ยวว่างๆๆๆ จะมาจัดตัวน้องของมันคือ Silverlace ให้ครับ 5555



ผมเองก็ไม่รุ้หรอกว่าสายเส้นนี้มันดังมากๆๆๆ เจ้า DNA นั้นผมมองหน้าตามันแล้วก็ไม่ได้หล่อเหลาอะไร และก็ไม่ได้ลำบึ้กอะไรมากมาย ติดจะสะโอดสะองซะมากกว่า แต่ทีเด็ดมันไม่ได้อยู่แค่รูปลักษณ์ภายนอกล่ะเน้อ 555



การจะแนะนำสายสัญญาณระดับพิกัด 20,000 บาท เพื่อใช้กับเครื่องเล่นทั้งชุดรวมกันไม่ถึง 10,000 บาท ผมเองรุ้สึกอึดอัด และว่ามันช่างไม่สมดุลย์เอาซะเลยล่ะ และเป็นการจ่ายแบบไม่ค่อยมีเหตุและผลเท่าไหร่นัก

เรียกว่าใช้อารมณ์มากกว่าเหตุผลในการซื้อกันเลยล่ะ.....

555
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
แจกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 16

10ทิศ

15/07/2009 11:42:37
เฮียครับ ผมอยากรู้ว่าเฮียต่อสายนี้กับ ipod photo ของเฮียด้วยวิธีไหนครับ ถ่ายรูปของตัวเชื่อมต่อนั้นด้วย และก็ร้านเฮียมีขายไหมเอ่ย
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 17

นายมั่นคง

15/07/2009 12:01:59
0



เอ้า จัดไป.....

ถ้าบางคนมาเห็นเข้า อย่าได้หัวเราะจนขาดใจ หรือหัวเราะจนซี่โครงรวนนะครับ เพราะวิธีแบบนี้เป็นวิธีที่สะดวก และเร็ว และไม่ต้องวุ่นวายหลายขั้นตอน คือประหยัดแบบสุดๆๆๆ ไม่ต้องหา DAC ไม่ต้องหาเครื่องเล่นซีดี เอาแบบลูกทุ่งลุยกันแบบนี้เลย

แต่ขอบอกว่า ผลลัพธ์นั้นไม่เลว และไปถึงสวรรค์ชั้นดาวดึงส์ได้เหมือนๆๆ กัน ถึงพร้อมๆๆ กัน


- จาก iPOd ให้ใช้แท่น dock 1 อัน ถ้ามีรีโมทจะดีสำหรับคนขี้เกียจตัวเป็นขนมากๆๆๆ

- ใช้สายไฟเสียบไฟเลี้ยงไว้ตลอด โดยเสียบกับที่ชาร์ตผนังก็ได้

- ใช้ตัวแปลงตัวละ 90 บาท โดยใช้สายเส้นละสองหมื่นมาเสียบต่อเข้าไปอีกทอด

- แล้วก็ลากสายเข้าแอมป์แค่นั้นเองล่ะครับ


555 หลายคนบอกว่าจะบ้าตาย อุตส่าห์หาหัวดีๆๆ สายดีๆๆ เป็นหมื่นๆๆ แต่มาต่อท่อนสุดท้ายด้วยหัวแจ็ค 90 บาท 555 นี่ล่ะครับ วิธีประยุกต์ที่ดีที่สุดเท่าที่จะทำได้ ถ้าท่านไม่สะดวกจะเล่นซีดีที่มีเอาท์พุท RCA และท่านไม่สะดวกจะเล่นจากโน๊ตบุ๊คผ่านช่อง USB และมาเข้า DAC เรือนแสน.....

ยังมีวิธีไหนเล่าที่ดีไปกว่าวิธีนี้ 5555


ผมทดลองมาหมดแล้วล่ะครับ รูปแบบอันนี้คือวิธีที่ดีที่สุดของคนเลือก iPod เป็น Sorce ล่ะครับ 555
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
แจกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 18

10ทิศ

15/07/2009 12:14:57
ใช้ตัวแปลงตัวละ 90 บาท
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 19

นายมั่นคง

15/07/2009 12:56:17
0
แม่นแล้วเด้อ....555

อันนี้ไม่แนะนำให้ใครเอาตามกันนักล่ะครับ เพราะผมนั้นเล่นตามแบบที่ตัวเองสะดวกซะส่วนใหญ่ แต่ก่อนผมใช้ซีดีเพลย์เยอร์และมีแผ่นซีดีสะสมไว้เยอะมาก ซึ่งบอกตามตรงการเปลี่บนแผ่นเข้าออก เป็นเรื่องทารุณมากสำหรับผมเลยล่ะ 555

ส่วนมากปัจจุบันทุกท่านมักจะใช้โน๊ตบุ๊คเป็น sorce และต่อเข้าไปภาค DAC ภายนอกกันทั้งนั้นล่ะครับ เพราะฉะนั้นการพิจารณาสายดีๆๆ เพื่อเอามาเข้าชุดของท่าน ต้องเลือกพิจารณาว่าคุ้มค่ากันหรือเปล่า การใช้ iPod นั้น ทุกวันนี้ยังตีบตัน คือต้องพึ่งพาอุปกรณ์อื่นๆๆ อย่าง transport ของ wadia ซึ่งต้องหา DAC มาเพิ่มเติมอีก จุดเชื่อมต่อก็เพิ่มขึ้น สายก็เพิ่มขึ้นซึ่งกว่าจะครบชุด บางคนหมดตูดก่อนพอดี 555


เอ้า ลองเลือกหาวิธีเล่นตามที่ตัวเองถนัดครับ ไม่จำเป็นต้องเล่นตามที่ผมทำให้ดูล่ะเน้อ เพราะแบบที่ผมใช้นี้เป็นความสะดวกส่วนตัวอย่างแท้จริงเลยล่ะจ้า...555
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
แจกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 20

earth

15/07/2009 15:28:21
0
เฮียครับผมรอรีวิวตัวน้องอยู่นะครับ อิอิ
แล้ว Dock ที่มีช่อง RCA ร้านเฮียมีขายหรือเปล่าครับ
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
แจกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 21

ก๊วกกี้

15/07/2009 22:03:23
ตกลงว่าเฮียไม่ได้เอาทรานสปอร์ตของWadia มาใช้ใช่มั้ยครับ?
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 22

นายมั่นคง

16/07/2009 17:10:10
0
ไม่ได้เอามาจ้าก้วกกี้ เพราะราคามันแพงเกินไปหน่อย สู้รอจังหวะดีๆๆ หา Player ใหม่ๆๆ ที่เจ๋งๆๆ กว่า iPod แล้วเล่นกับ dac ดีๆๆ เลยจะดีกว่าล่ะ 555
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
แจกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 23

อาม

18/07/2009 11:56:04
หัวแปลงตัวละ90ที่ว่า ร้านเฮียยังเหลืออยู่ไหมครับ กำลังอยากได้
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 24

อาม

27/07/2009 21:40:48
เฮียครับหัวแปลงตัวละ90ที่ว่าที่ร้านยังมีของอยู่ไหมเอ่ย และก็อยากให้เฮียช่วยเปรียบมวยให้หน่อยระหว่างชุด ipod+dock+adapter90ทืี่ว่า+สายDNAแล้วผ่านเข้าแอมป์ของCompass จับเข้าชนกับ Compass DAC+AMP หน่อยครับ

คือตอนนี้กำลังตัดสินใจเลือกอยู่ระหว่างจะเอา ipod หรือ compass เป็นต้นทางดี
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 25

อาม

27/07/2009 21:43:48
กับมวยอีกคู่ คล้ายๆของเดิมแต่เป็น ipod เข้าแอมป์แวมไพร์ ดวลกับ Compass DAC+AMP
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 26

ก๊วกกี้

31/07/2009 23:43:27
37
เจิมมาแล้วครับด้วย nano g4 > dna > lisaiii > hd600(alo cable)


ฟังได้ซักพักก็เดินไปหาคุณหมูหวานเพื่อขอผ่อน

ปรากฎว่าแกไม่ให้ครับ!!



เฮียช่วยผมด้วย!!!!!!

T T

ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
แจกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 27

pretwins

24/09/2009 14:16:02
0
เฮียช่วยรีวิว สายน้องDNAด้วยซิครับ พวกsilver lace , diva, แล้วก็super silver

ขอบคุณครับ
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
แจกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 28

นายมั่นคง

24/09/2009 15:01:04
0
555 อ่านข้างต้นก่อนล่ะ เดี๋ยวต้องหาเวลาเหมาะๆๆ จะเล่าให้ฟังอีกรอบเน้อ

แต่บอกได้ว่า มันเป็นสายผีสิงอีกเส้นหนึ่งเลยครับ ใครที่เคยฟังทีเด็ดจากไหน อย่าเพิ่งมั่นใจจนกว่าจะได้ลอง DNA จ้า......555
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
แจกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 29

iTui

24/09/2009 22:25:32
เพราะเฮียทีเดียว อ่านรีวิวแล้วคึก ปึ๋งปั๋งขึ้นมาเลย

เมื่อสัปดาห์ที่แล้วก็เลยไปสั่งเจ้าสาย HGA DNA Balanced กะหมูหวานที่ร้านในพันทิพย์

ได้ข่าวว่าต้องรออีกเป็นเดือนง่ะ มันคั๊นคันนนนนนนนนนนนนนนน
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 30

นายมั่นคง

25/09/2009 10:31:19
0
555 เหมือนกินยาโป๊วเหรอพี่ตุ่ย 555

ผมเลิกใช้หมดแล้วพวกสายตัวดังๆๆ ตัวอื่น อันนี้ไม่ได้เชียร์พวกเดียวกันล่ะเน้อ


แต่ถ้าพี่ตุ่ยเป็นคนเล่นและรีดพวกรายละเอียด ความเป็นระลอกไล่ของดนตรีดีๆๆ ลื่นไหลต่อเนื่อง และไม่แบนแต๊ดแต๋ๆๆๆ เจ้า DNA ใช่เลยครับ พวกหัวบาลานซ์ผมยังไม่ได้ลอง เพราะไม่รู้จะลองกับอะไร 5555

มันไม่จัด ไม่มืด แต่ผมบอกว่า DNA มันมี\"ชีวิต\"กว่าสายเส้นอื่นแยะเลยครับ 555




บอกพี่ตุ่ยนิดนึง พี่ตุ่ยบอกผมว่าเจ๊ดาเกิด 15 ตุลาคม เจ๊แกมาโพสว่า 30 กันยายน แล้วจ้า 5555 เราจำผิดทั้งคู่...5555
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
แจกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 31

iTui

25/09/2009 21:09:51
อ้าวเหรอ......
เพล๊ง!! หน้าแตกเลย
แต่ไม่เป็นไร แค่ได้ระลึกถึงว่ามีวันเกิดใครสักคนช่วงนี้ก็พอใจตัวเองละ : )
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 32

นายมั่นคง

25/09/2009 21:32:03
0
รู้สึกว่า เราจะเพล้ง เพล้ง เพล้ง เหมือนกัน 555

อย่าลืมแวะมาอวยพรด้วยล่ะเน้อ 555


ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
แจกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 33

Vichien

04/12/2009 13:24:15
0
ดันมาให้อ่าน สำหรับใครที่สงสัยว่า DNA ดีอย่างไร....
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
แจกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 34

นายมั่นคง

04/12/2009 13:45:08
4,282
555 เฮียเชียรมาดันให้ล่ะ 555


คืองี้ ในบรรดาสายที่ผมเล่นมาเป็นกำๆๆ มันก็มีดีบ้างไม่มีบ้างหลายตัวครับ คือบางเส้นเรื่องทุ้มดี พอทุ้มดีแหลมก็มักจะเสียไปซะอีก บางตัวกลางแหลมเปิดโล่งมาแต่ไกล แต่เบสดันทะลึ่งหายหัวไป

เรียกว่าสายทั่วๆๆไปที่เล่นมา ก็มีดีมีเสียกันคนละอย่าง อยู่ที่ว่าใครจะเลือกเอาไปใส่กับชุดหลักๆๆ ของตัวแล้วถูกโฉลกกัน ถ้าบางคนขาดอะไรไปนิดหน่อย แล้วเลือกสายที่เติมตรงนั้นเต็มพอดีก็สบายตัวไป

ผมซื้อมาแล้วก็มักจะขายทิ้งออก แต่สายที่คาดว่าเก็บยาวและใช้ยาวๆๆ ก็คือเจ้า DNA นี่ล่ะครับ

เพราะอะไร???

เจ้า DNA นั้นบอกตามตรงผมลองเทียบกับสายราคาใกล้ๆ กัน ผมฟังแล้ว DNA เหนือกว่า เรียกว่าฟังแล้วดีกว่าตั้งแต่วินาทีแรก ถ้าใครฟังแล้วไม่ดีตั้งแต่แรกเลย ผมแนะนำว่าอย่าไปยุ่งกับมันเลยครับ

แต่ถ้าใครฟังวูบแรก แล้วบอกเฮ้ย กูซวยแล้ว อันนี้เชื่อขนมกินได้เลยว่าควักเงินแน่ๆๆๆ จ้า

เพราะฟิลลิ่งของสาย DNA นั้นต่างจากสายพิกัดเดียวกันเยอะเหลือเกิน คืออย่างแรกที่ไม่ต้องเดาเลย คือมิติ การที่แชลแนลซ้ายขวา มันมีลูกรับลูกส่ง อย่างการตีคอร์ดกีตาร์ เสียงกีตาร์มันสั่นทางขวา แต่ฮาร์โมนิกมันครางหงิงๆๆ แถมมาทางซ้ายได้อย่างน่าอัศจรรย์


เสียงนักน้องประสานเสียงก็เป็นอีกจุดหนึ่งที่ต้องสังเกตุจริงๆๆ ใครที่มีซีดีเยอะๆๆ ขอให้ฟังให้ขึ้นใจกับชุดเดิม แล้วมาฟังกับ DNA ใหม่ ถ้าฟังแล้วนักร้องประสานที่ทาง SoundEngineer เค้าบันทึกไว้แจ่มๆๆ และยังร้องทื่อๆๆ เหมือนเดิม เชิญมาเตะก้านคอผมได้ทันทีครับ

สิ่งที่เราเหล่านักออดิโอไฟล์ขวนขวาย ก็คือความมหัศจรรย์แห่งเสียง การฟังเครื่องที่ให้ความสามารถพื้นๆๆ แต่พอมาเปลี่ยนเป็นแบบไม่พื้น สิ่งที่ได้คือความตื่นตาตื่นใจ (ตื่นหู) คือสายที่ดีๆ มันถ่ายทอดและลำเลียงสัญญาณที่ดีๆ มาได้แบบไม่ขาดตกบกพร่อง และแถมจัดวางมิติให้เรารับฟังได้อย่างน่าฉงน

พวกสายที่ให้เสียงตูมตาม แบนแต๊ดแต๋เป็นกล้วยปิ้ง คือระนาบเดียว ซื้อเมื่อไหร่ก็ได้ แต่คิดจะเลี้ยงผีสวยๆๆ เสียงหวานๆๆ หลอกหลอนเราด้วยมายาแห่งความเป็น 3 มิติ เจ้า DNA นั่นล่ะใช่เลย.....



รีวิวนี้ ทำเพื่อช่วยคุณหมูหวานขายให้ได้เร็วขึ้น โปรดพิจารณาอย่าเชื่อคนรีวิวจนเกินไป 5555
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
แจกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 35

Aof Topview

04/12/2009 15:04:12
0
ไม่น่าหลวมตัวเข้ามาอ่านเล้ย อยากด้าย ๆ 555++
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
แจกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 36

bashert

04/12/2009 15:17:50
0
อยากลองครับเฮีย
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
แจกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 37

ก๊วกกี้

04/12/2009 16:01:20
ไม่น่าตั้งกระทู้ถามเล้ยยยยย T T
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 38

นายมั่นคง

04/12/2009 16:39:59
4,282
เมื่อกี๊ผมคุยกับเจ้าซิลเวอร์เป็นวักเป็นเวรเรื่อง DNA นี่ล่ะ


ผมบอกว่าถ้าฟัง DNA ให้หาแผ่นที่โชว์การตีฉาบหรือแฉ พวกบรรเลงแจ๊สแผ่นไหนก็ได้ แล้วมาจับผิดอีตรงฮาร์โมนิกของชิ้นดนตรีอย่างแฉกัน ถ้า DNA เวลาตีโดนปุ๊บ มันจะกริ๊งและกังวานราวกับสัมผัสได้จริงๆ ว่ามันเป็นวัตถุทรงกลม และกลมแบบมีเสียงวิ๊งๆๆๆ วิ่งรอบเป็นวงกลมจริงๆๆ

หรือแม้แต่การตีกระทบกับกลอง เหมือนตีบนหนังกลองที่มีความกลวงและเป็นกลองที่มีทรงกลม มีปริมาตร และฟังเหมือนสัมผัสได้จริงๆๆ ว่ามันกลม ไม่ใช่ตีแล้วตุบๆๆ เหมือนตีบนกลองไฟฟ้าที่เป็นแผ่นแบนๆๆ ไร้ทั้งมิติและรสนิยม....


อ้วกๆๆๆๆๆ หลายคนร้อง เฮีย ผมอ้วกออกมาแล้วครับ 555

นั่นน่ะซิ ผมก็โม้จะจนเลี่ยนไปหมดแล้ว 555
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
แจกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 39

ManPlayEar

04/12/2009 16:48:09
21
ตรู ไม่น่าเข้ามาดูเล้ยยยยย
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
แจกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 40

LifeInMono

04/12/2009 16:54:13
0
ตายละหว่่า ดันเข้ามาอ่าน
อยากลองฟังเป็นบุญหูกับเขาซะแล้ว
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
แจกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 41

นายมั่นคง

04/12/2009 21:40:09
4,282
อ่านขำๆๆ กันล่ะ อย่าไปคิดภาพตามเลยเน้อ 555
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
แจกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 42

te

04/12/2009 21:53:04
8
ยังไม่อ่าน ตรูก็โดนมนต์สะกดแล้วคร๊าบ...
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
แจกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 43

Vichien

05/12/2009 00:21:56
0
555 ขำจริงๆ ผมดันขึ้นมาเชียร์แขก โดนกันเป็นแถบๆ

ยังดีท่ีตอนนี้มีเฮียชูฯเอามาตัดแบ่งทำขาย. ผมอ่านเองครั้งแรกเม่ือหลายเดือนก่อนโดนไปเต็มๆเส้นเลยครับ 555
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
แจกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 44

tictac

12/01/2010 10:44:15
0
มันไม่มีคำว่า\"สุดยอด\" ของวงการนี้หรอกครับ 2010 อาจจะมีอะไรที่แน่กว่า DNA ก็ได้ (แต่ตอนนี้ขออ้วกก่อน)เฮียเล่นยาแรงเหลือเกิน
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
แจกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 45

iPrach

12/01/2010 11:57:21
28
ของเค้าดีจริง
เอ้า..อ๊วกกก
ค๊ากกก
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
แจกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 46

นายมั่นคง

12/01/2010 11:59:17
4,282
5555 อ้วกกันออกมาหลายคนเลย 555 สงสัยยาจะแรง และโอเว่อร์โดสไปหน่อย 555

แต่เป็นเรื่องแปลก คือสาย DNA นั้น ผมฟังกับชุดเครื่องเสียงบ้าน ผมก็รู้สึกธรรมดา ไม่ปลื้มอะไรมากมายนัก คือมันก็ดีอยุ่ล่ะ แต่พอมาเสียบเข้ากับชุดหูฟัง ต้องถือว่าเป็น มหัศจรรย์แห่งรัก กันเลยเชียว

อ้วกอีกแล้วพวกเรา.......

555
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
แจกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 47

Eternalq

12/01/2010 17:22:31
0
อ่านกระทู้นี้เเล้วไปดูกระทู้พี่ชูฯ โอว โดนกันไปหลายดอก ดอกละหลายคน อิอิ
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
แจกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 48

นายมั่นคง

12/01/2010 17:40:14
4,282
จริงๆ กระทู้นี้ก่อนอีตาชูโอมารูจะทำสาย DNA ออกมาอีกครับ 555


ตอนนั้นมันมีแต่สาย RCA แต่พอหลังๆๆ มีการเอามาทำ MINI เล่นเอาโดนจนหมอบไปหลายรายเลยล่ะครับ แต่ถ้าถามว่าดีจริงไม๊ ผมว่ามันเป็นสายที่ฟัง\"สนุก\" ที่สุดในบรรดาสายทั้งหมดที่ผมเคยฟังมา

คำว่าสนุกไม่ได้หมายถึง มันส์ หรือเข้มข้นสะใจ แต่มันฟังแล้วพิศวงว่าทำไมมันดันมิติได้ตื้นลึกสุดๆ มีช่องไฟ และเรียงชิ้นหน้าชิ้นหลังได้จนน่าตกใจเลยล่ะ...555


เอ้า ห้ามอ่านๆๆๆ 555
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
แจกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 49

Timberland Boots

27/09/2010 10:26:07
zn 2010-8-27 Timberland Boots have high-quality materials, generous and fashion design, simple and practical, so most people love it! for kids, we also release new style.exquisite, adorable and warm. trust us: timberland boots can give your baby a warm winter!
High-quality Timberland Shoes, wonderful services, reasonable prices,burberry scarf, we believe that our store is your best choice! if you are looking for a product with full service from our online store, Timberland Boots Sale, please purchase from the franchised store instead.
In the company’s flagship “outdoor” concept, Timeberland stress refers to nature and the vast outdoor space, whether on land, sky, water or the seabed.
Timberland’s outdoor product demand is people’s physical and psychological in nature to pursue happiness,Merry Christmas to Me! this is life in austin &, rather than measurable sport performance Timeberland UK . so for the extreme-type sports-related products, timberland hold reservations.
Timberland is also the image of masculine women, the market began to pay attention. women now account for footwear 12% of total turnover this year, in september will be in its Cheap Timberland Boots operated stores,Wear A Cotton Bandana To Create Your Own Style, franchise and partnership stores introduced the first Women Timberland Boots women’s series. if this year’s favorable response, in 2002 autumn and winter will continue to expand product content, and increase the distribution points. in addition, Timberland Boots For Men is also possible to consider the future development of children’s wear market.
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 50

Ugg Bailey Button

27/09/2010 10:26:18
zn2010-9-27

Classic Cardy Ugg is a season, some shoes, for example: Sandals for summer clothing, winter is generally do not have to wear shoes or UGG Nightfall Boots , Classic Ugg Boots, and so on, for example: only in the winter only, if you put it out in the summer, when it comes to the big joke. So regardless of Uggs Boots or shoes to wear when you save to their maximum effect.Winter shoes and UGG Ultra Short Boots are the best of warm clothing, and a variety of fabrics for Ugg Classic Tall , snow boots to become the preferred girls winter fashion and health. For Ugg Bailey Button , boots are saved when you don't have boots deformation.



ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 51

MBT Shoes Sale

27/09/2010 10:26:30
zn2010.09.27 This pair of featured MBT Shoes on sale, you must also have good resistance to impact, in the complex to the harsh terrain, a pair of Buy MBT Shoes does not have a strong impact resistance, often is the sole plate. Hard floor surface long impact foot plate, even feet do not play bubble, a day to go down to the foot plates can be painful, upscale MBT Sport Shoes outlet, usually design and rich stretch of hard, not only can effectively combat the ground impact, and can effectively alleviate the pressure of body weight, on foot could better protection.Look closely at your ankles, the ankle of the medial slightly outside of the ankle when compared to the medial slightly concave.MBT Chapa Shoes tongue with lateral widening thicken asymmetry design, the tongue position more snapping the ankle, make MBT Shoes Sale caviar black and feet more reliable, thereby making Discount MBT Shoes in working more with feet, smoother, and asymmetry of the tongue is not easy to misplace.
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 52

Air Jordan

27/09/2010 10:26:42
zn2010-9-27 Are you crazy collection of Air Jordan Shoes? Our jordan shoes sale online, all Nike Air Jordan shoes on sale at the cheapest price. Beside, all Cheap Air Jordan 11 for sale with high quality, very durable, so that love can exercise more control over your own. We are professional in doing Air Jordan 1 to Air Jordan 2010. If you're looking for Cheap Jordan Shoes, you will satisfactory our online good quality Jordan Shoes Sale. On the basis of the equal condition we offer Nike Air Jordan Retro Shoes. We offer the hottest and newest styles for everyday cheap low prices on our site. No reason for you guys to over pay for these items when you can finally pay affordable low prices.


Air Jordan 1 white/blue



ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 53

discount replica watches

27/09/2010 14:04:33
f this due to you, b cheap replica Designer shoes f this due to you, b gucci canvas Wallet 181594-2973 sale f this due to you, b Replica watches sale f this due to you, b gucci 181068-f562x-1060-3542 on sale
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 54

dress

27/09/2010 15:04:37

a very special kind, faster than the average two Louis Vuitton Online Shopor three times the eagle. Black Hawk swooped down and flew directly towards a thatched cottage. This thatched cottage is the son of the wind usually reside in the jade, curved around the lake, the surrounding was very quiet, no habitation, no one to disturb him. At the moment,Fake Louis Vuitton thatched cottages near the lake not far from being among the top of a crane fly in that wind is the son of the horse of jade, but the wind figs own thatched cottage at the moment is standing outside, watching proudly from heaven Qin Yu, his face full of smile.value age. Qin Yugang to speak, suddenly found, surprisingly, wind figs gathered in the Black Hawk eye Louis Vuitton Speedyon.Black Hawk body is dark, cold claws are black. Wind figs really see through the one time. Golden Eagle weaker than many of flame. Yu-Ting Feng Qin Yu son said, also clearly Baifeng Yu child can not see what kind of birds belonging to Black Hawk in the end. Road.Cheap Louis Vuitton Handbags persons. Qin Yu in the minds of masters have been very severe congen
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 55

www.lacostelike.com

05/10/2010 09:05:54
LRH2010-10-5Lacoste Shoes Online has releases her new shoes for this season. For a long time, I didn’t notice shoes. But this time, I began to fall in love with Lacoste shoes. This time their Lacoste Shoes Sale are full of innovation and comfort.I love shoes with new designs. Shoes must be comfortable. I think Mens Laocste Shoes are the must-have points for choosing a pair of good shoes. When I was wandering on the internet, the Mens Lacoste Shoes attract me deeply. The shoes have leather upper with textured rubber outsole. On the shoes upper, there is large embroidered logo, whose color is the same with upper – white. The most outstanding place of the Lacoste shoes is the Cheap Lacoste Shoes. I saw too many shoes with shoelace closure.Though I love Lacoste shoes . If you are interested in flattie, Lacoste Shoes may be suitable for you. Flats are easy choice for every day. The flats have soft leather upper with textured rubber outsole. The soft upper are protective for your foot while the textured rubber outsole is to avoid slipping. There is an Lacoste logo on the shoe surface.Though I love Lacoste Carnaby Shoes.
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 56

GHD IV Styler Red Lust Hair Straighteners

07/10/2010 13:48:53

The Mini Styler is flawless for men or women with short GHD IV Styler Green Envy Limited Edition Rare Black New hair. Sporting a pixie cut Why don't you give your bangs a little flip and conduit the rocker chick inside you with the Mini Styler The GHD IV Purple Indulgence IV Styler is apt for all hair kinds, no issue the length. The Gucci when it arrives to GHD IV Styler Green Envy Hair Straighteners irons, this form even has sophisticated ceramic heaters and aluminum plates, exclusive digital expertise that permits you to command warmth backgrounds, doze mode GHD IV Purple Indulgence Babyliss Pro 230 Radiance Red and universal voltage This appliance is decisively worth the buying into you put in it.And that's if you even get the GHD IV Styler Red Lust straighteners you buy. The forged GHD hair straighteners are conceived and circulated by coordinated lawless individual gangs, mostly founded in the Far East. They often take your cash GHD IV Rare Hair Straighteners New Style Hair Straightener Pink and you have little or no recourse to get your money back if the items you choose dont arrive. And what are poorer these crooked lawless individuals are often rather joyous to accumulate all your individual minutia and drive you your GHD IV Styler Red Lust Hair Straighteners. Then utilising your minutia to rob your persona and deal it on to other betraying organisations round the world, assist finance other betraying undertakings and possibly departing your bank account.
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 57

mhxymcl

20/10/2010 22:25:46
0
Dissemination of how to make your hair a healthy atmosphere, GHD Australia professional specifically for your use hair straightener,ghd Straightener,ghd hair and ghd Hair Straightener to help you repair your hair,In addition the company in New Zealand GHD NZ also provide the same products ghd hair,ghd Straighteners and hair straighteners,We guarantee that our ghd Hair Straighteners good quality and cheap price.By the way,have you heard golf for sale,discount golf clubs,golf clubs for sale and ladies golf club?yes,our business partners callaway golf clubs offer price reduction is being,While the focus we recommend that you look more out of exercise to maintain a healthy body, ping golf clubs is a perfect sport, if you need any left handed golf clubs,taylor made golf clubs and golf club drivers,weclome to our discount golf store to buy what you need like Golf Balls.
Our company also offers the following services like Golf Equipment,TaylorMade Golf,Golf Irons,Callaway Golf,Golf Fairway Woods and Hybrid Golf Clubs,If you like Titleist Golf or Golf Wedges,please check our Golf Putters web,You can enjoy the best prices of Mizuno Golf,Golf Bags,Ping Golf,Golf Set,We sincerely recommend that you use these products, after years of marketing experience we guarantee that you will be wise choice,It includes:Taylor made irons,Callaway clubs,golf for sale,wholesale golf,golf for wholesale and golf for discount,Callaway club,edit by 英文seo,Other movie Web:动漫网站
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
แจกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 58

speandy

23/03/2023 01:42:10
The plot of the onset temperature of simvastatin melting versus the mole fraction oxidative impurity content in the milled samples http://buycialis.hair>cialis super active what about Proviron
ความคิดเห็นที่ : 59

blagemi

18/02/2024 21:25:46
In genetic males, a signal from the Y chromosome causes bipotential gonads to develop as testes, which produce androgens, causing male development penis, scrotum, and vas deferens https://cialiss.boats>daily cialis online Lastqueen pardon my barging in on this question but my day 3 FSH was 11 and then my day 10 after taking chlomid was 28 and I thought that the chlomid was a factor in how high it got
ความคิดเห็นที่ : 60

SuileSisA

04/03/2024 22:05:52
and simply giving offering her opportunity https://asildenafil.mom>viagra online prescription
"HGA DNA ในทรรศนะของเฮีย???"