Guest
หมวดหมู่ >

ช่องทางการติดต่ออื่น

  • Munkonggadget
  • Munkonggadget Reviews
  • Munkonggadget Reviews
  • Munkonggadget Contact Us

รีวิว.. NuForce พระกาฬยอดขุนพล

นายมั่นคง

26/05/2009 16:34:34
0



.


สวัสดีอีกหนจ้า วันนี้มารีวิวในช่วงหน้าฝนให้อ่านกันเล่นๆๆ ครับ ช่วงนี้ฝนฟ้าตก เล่นเอาเฉอะแฉะไปหมด แต่ไม่เป็นไร นักเล่นหูฟังอย่างเรา ฝนตกก็ช่างหัวมัน นอนเล่นอยู่กับบ้าน มาม่าหรือไวไวร้อนๆๆ ซักถ้วย เพลงดีๆๆ ที่อุตส่าห์ไปขอเค้ามาซักชุด แค่นี้ก็นอนตีพุงที่ป่องๆๆ ฟังเพลงสบายใจเฉิบกันแล้วล่ะครับ ......

วันนี้มารีวิวกึ่งโฆษณา หรือจะโฆษณาแกมรีวิวก็ตามที เป็นการนำเอาหูฟังแบรนด์ใหม่ๆๆ ที่ออกมาไม่นานนัก แต่ผมคาดว่าน่าจะมาแรงในเทศกาลเข้าพรรษานี้แล้วล่ะ...NuForce นั้นเป็นแบรนด์หูฟังในตลาดไฮเอนด์ของอเมริกา เป็นแอมป์ที่อยู่ในคลาส Hi-End ของเครื่องเสียงบ้าน แต่วันนี้กระโดดมาทำเครื่องเสียงหู เพื่อความสะใจและความบันเทิงใจของเถ้าแก่ Nuforce ว่างั้น.....


ผมเองพยายามจะหาคำบรรยายคำว่า Nuforce แต่ก็พยายามหาอะไรที่มันใกล้เคียงกว่านี้ไม่ได้ จะมีก็แต่ถากๆๆ และแตะๆๆเชื่อมๆๆ กับคำว่า force ก็เลยขอเรียกว่า "นูฟอร์ซ ... ยอดขุนพล" คือสัมผัสเสียงใน และยังไม่ทิ้งอารมณ์ลึกๆๆ ของคำว่า Force ซะด้วย.....ในการรีวิวนี้ ผมขอรบกวนเล่าแบบรวบยอดเลยนะครับ เพราะสินค้า NUforce ที่วางตลาดและเป็นตัวชูโรงในไลน์ของพวก Gadget ก็จะมี 3 รุ่นนี้เท่านั้นครับ

- Nuforce NE-7M (หูฟัง)
- Nuforce NE-8 (หูฟัง)
- Nuforce iCon Mobile (แอมป์)

เอ้า หูฟังที่เป็นแบรนด์อเมริกา แต่ไม่ได้ทำงานแบบสุกเอาเผากิน เหมือนแบรนด์ฝรั่งรายอื่น ที่ทำจนโดนแบรนด์จีนเตะกลิ้งเป็นลูกขนุน แต่นี่คือ Nuforce แบรนด์ไฮเอนด์ที่จับตลาดคนรุ่นใหม่และที่สำคัญเค้าทำเสียงได้ออกมาใกล้เคียงไฮเอนด์ด้วยน่ะซิ...เอ้า เริ่มเลยจ้า....
ความคิดเห็นที่ : 1

นายมั่นคง

26/05/2009 16:35:51
0



หูฟังที่เป็นน้องใหม่และเป็นตัวน้องเล็กคนสุดท้องของ Nuforce มในมาดหน้าตาหูฟังคล้ายของจีนยี่ห้ออื่นๆ เหลือเกิน อย่าได้แปลกใจสงสัยเลยครับ เพราะแต่ก่อนผมเองก็เคยนึกในใจว่า ทำไมแต่ละประเทศส่งหูฟังไปทำในจีน แล้วทำไมหน้าตาถึงได้เหมือนกันราวกับมาจากสายพันธุ์เดียวกัน หรือพันธุกรรมเดียวกันยังไงยังงั้น หรอืถ้าตรวจ ดีเอ็นเอ เราอาจจะเจอว่ามันมาจากโรงงานเดียวกันหรือเปล่า (วะเนี่ย)

แต่ของพรรค์งี้ สิบปากว่ายังไม่เท่าหนึงตาเห็น สิบตาเห็นไม่เท่าหนึ่งมือคลำแน่ๆๆๆ และการที่มองแต่หน้าตาแล้วประมาทว่าเสียงมันคงจะเหมือนๆๆ กัน อันนี้ต้องถือว่าคิดผิด และเป็นการคิดที่ผิดถนัดจริงๆๆ ครับ เพราะผมสันนิษฐานเหมือนกันคือ ตัวถังอาจจะเหมือนกัน แต่เกรดไดรเวอร์ไม่น่าจะเหมือนกันแน่ๆๆๆล่ะ

เจ้าตัว Nuforce NE-7M นั้น ดีไซน์และออกแบบมาค่อนข้างลงตัว คือประกาศชัดเจนว่าใช้กับ iPhone ได้นะ และเสียบเข้ากันได้โดยไม่ต้องไปพึ่งพาแจ๊คแปลงให้เปลืองเงินเปลืองทองในกระเป๋าอีก แต่สามารถเสียบเข้าตรงๆๆ กับ iPhone หรือเพลยเยอร์ตั้งแต่กระจอกงอกง่อยตัวละไม่กี่ร้อย ยันตัวละ 2 หมื่น....และที่สำคัญ บ้าชะมัด มันมีไมค์โครโฟน ซึ่งสามารถทำเป็นสมอลลทอล์คใช้งานกับ iPhone ได้ทันที แต่จ่ายในราคาเบาเสียยิ่งกว่าเบา........
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
แจกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 2

นายมั่นคง

26/05/2009 16:36:34
0



ผลการทดสอบเสียงของเจ้า NE-7M นั้น ผมฟังทดสอบผ่าน iPod Photo หรือไอ้ม้าแก่ของผม และฟังผ่าน dac-amp ของ Nuforce เองด้วย และเป็นการต่อฟังกับ NoteBook หน้าตาโบราณเต่าล้านปีอย่าง ThinkPad ของผมนั่นเอง

สายที่ใช้เดิมๆๆ ทั้งสิ้นล่ะเด้อ ไม่มีตรงไหนพิเศษ ใส่ไข่ หรือเพิ่มหมู เพิ่มกุ้ง และทีสำคัญผมฟังเจ้า NE-7M แบบไม่ได้เบิร์นอิน คือเปิดผ่านๆๆ แค่ 5-6 ชั่วโมง ก็ต้องจับเอามาเล่ากันแล้ว เพราะถ้าขืนรอเบิร์นครบ ก็เป็นอันไม่ต้องเขียนถึงพอดี เนื่องจากมันจะเซ็งและเผลอๆๆ จะไม่มีเวลามาเล่าสู่กันฟังล่ะ

วูบแรกเลย ใครที่เสียบเจ้า Nuforce NE-7M เลย บอกได้เลยว่า จุกยางรวมถึงขนาดและน้ำหนักของตัวไดรเวอร์นั้น มันทำให้รูหูผมชีลด์สนิทกับตัวหูฟัง คือเสียบปุ๊ย เงียบปั๊บ เงียบแบบกลืนน้ำลายเอื้อกๆๆ หายใจแรงๆๆ จะได้ยินเสียงฟืดฟาดชัดเจนกันเลยล่ะ

ผมทดลองขยับ ก็ปรากฏว่าไม่มีอาการรั่วของลม ซึ่งต่างกับหูฟังแบรนด์อื่นๆๆ ที่การกันเสียงกวนจากภายนอกนั้น ทำได้ราวๆๆ 80% และไอ้เจ้า NE-7M ต้องบอกว่า 99.99% แทบจะกันได้ยิ่งกว่าทองเยาวราชซะอีก....ใครที่ชอบฟิลลิ่งส่วนตัว ไม่ต้องการเสียงกวน หรือประมาณว่านั่งรถไฟฟ้าจะลงสถานีไหนก็ไม่ได้ยินแน่ๆๆๆ ไอ้ 7M คือคำตอบ

วูบต่อมา พอเปิดเพลงปุ๊บ เราจะได้ยินว่าเบสเจ้า NE-7M นั้นเด่น ซึ่งพอเบสเด่น เรามักจะกังวลกันมากๆๆ ถึงเรื่องเสียงกลาง เพราะร้อยทั้งร้อย หูฟังทีเด่นเสียงเบส มักจะสอบตกเรื่องเสียงกลางกันแทบทั้งสิ้น บางยี่ห้อ พอข้ามจากเบส ก็มาแหลมเลย กลางไม่รู้อยู่ตรงไหน แต่กับ NE-7M นี่คือข้อยกเว้นครับ

เบสนั้นมีมวลกลมกลึง คือรู้สึกราวกับว่ามันเป้นลูกๆๆ กลมและมีขอบเขตแบบสัมผัสได้ ไม่ใช่เบสที่มาหึ่งๆๆ หรือเป็นเบสที่ฟังกระเดื่องกลองแล้วออกทึบๆๆ ขาดแรงเน้นย้ำ แต่ NE-7M ลำเลียงเบสออกมาได้ดี ไม่ใช่ได้ยินเป็นเสียงกระเพื่อมน่ะครับ แต่ออกชัด และหัวโน๊ตมีเรี่ยวแรง มีแรงปะทะเป็นลิ่มๆ ให้เราฟังออก

กลางเป็นเสียงกลางที่เชื่อมมาจากเบส่วงบนได้กลมกลึง คือเสียงร้องหรือเสียงโซโล่กีตาร์ยังชัดเจน เปิด โล่ง ได้ยินชัดมาก และไม่มีเงาหรือหมอกมาบังให้มันทึมๆๆ ลงไป ใครที่ชื่อชอบพวกโน๊ตเปียโน หรือเครื่องสีเดี่ยวๆ หรือแม้แต่กีตาร์โซโล่ที่คมๆ เปิดๆๆ เจ้า NE-7M ให้ท่านได้

เรื่องแหลมนั้น ต้องบอกว่าถ้าเป็นการฟังด้วยความชอบส่วนตัว ผมถือว่าน่าจะได้อีกจิ๊ดนึงเติมเข้ามา เพราะถ้าได้แหลมที่เปิดไกลอีกนิดนึง งานนี้มีหวังลิเกเลิก คือหูฟังระดับแพงๆๆ ก็คงจะต้องปวดหัวกุมขมับ แต่ผมบอกว่าสำหรับบางท่านที่ไม่ชอบแหลมจัดจ้านมากนัก ฟัง 7M น่าจะพอดี โดยไม่ต้องอาศัยเครื่องปรุง พวกพริกป่น น้ำปลา มะนาวอีกแล้ว

NE-7M คือหูฟังสำหรับท่านที่ชอบความมันส์ จะแนวเมมั่ล แนวร็อค แนวร้อง หรือแนวรัก ผมว่ามันจัดให้ได้อย่า
ไม่เคอะเขินแน่ๆๆ ล่ะ....เอ้า เราจะไปต่อกันที่รุ่นพี่ของมันอีกที...
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
แจกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 3

นายมั่นคง

26/05/2009 16:37:44
0



อีกรุ่นหนึ่งจาก Nuforce ครับ คือเป็นรุ่น NE-8 ซึ่งมาในมาดเสื้อน้ำเงิน ไม่ใช่เสื้อเหลือง หรือเสื้อแดง...อะย๊ากๆๆๆๆ มาในโทนเมทั่ลลิค และที่สำคัญ คือเป็นหูฟังที่สำหรับคล้องอ้อมจากหลังหูขึ้นมาครับ โดยที่จะมีลวดฝังไว้ในแกนสายหูฟัง และท่านต้องปรับแต่งให้มันเข้ากับหูท่านเอง ไม่ใช่หูคนข้างบ้าน

Nuforce NE-8 เป็นหูฟังที่อัพราคาค่างวดขึ้นมาอีกหน่อย ไม่มากจนทำให้เรากระตุก หรืออัพราคามากจนเราแข้งขาอ่อนปวกเปียก รุ่นนี้สามารถเสียบฟังกับ iPhone ได้ทันทีครับ แต่ไม่มีไมค์โครโฟนติดมาเท่านั้นเอง รูปลักษณ์ภายนอกดูหน้าตาแล้วทันสมัย ไม่หูหนาตาเร่อน่ารังเกียจอย่างแน่นอน

การดีไซน์แพ็คเกจ หรือตลับกล่องที่เก็บหูฟังที่แถมให้มา เรียกว่าให้แต่ของดีมา ไม่ใช่สุกเอาเผากินสักแต่ยัดลงกล่องมาให้ครบๆๆ ครับ เพราะตลับที่เก็บนั้น มีซิบปิดเป็นตลับฝาหอยอย่างดี ใช้เก็บกันน้ำกันผงละอองได้ แต่ไม่กันขโมย เรียกว่าต้องไประวังกันเอาเอง ถ้าหากจะมีใครนึกอยากจะขโมยแล้วล่ะ...
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
แจกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 4

นายมั่นคง

26/05/2009 16:38:48
0



มาว่ากันถึงเรื่องเสียงเลยครับ เจ้า NE-8 นั้น จะมีความลำบากสำหรับท่านที่ไม่เคยใช้หูฟังที่เป็นลักษณะคล้องหลังแบบมีลวด แต่หลังจากตกแต่งและดัดให้เข้ากับหูเราแล้วทุกอย่างจะเข้าที่และเริ่มชินในที่สุดครับ พยายามแต่งและลองสวมใส่หน้ากระจกเงา ซ้อมความคล่องแคล่วหน้ากระจก แต่ไม่จำเป็นต้องหัดใช้ลิปสติก หรือปัดขนตาด้วยอายชาโดว์แต่อย่างใด (แต่บางท่านถ้าแอบทำอยุ่แล้วก็เชิญ)

เสียงของเจ้า NE-8 นั้น ผมพยายามทดลองฟังจากแนวเพลงหลายๆๆ แนว และพยายามฟังแบบต่อตรง ไม่ผ่านแอมป์ รวมถึงการต่อผ่าน และเปลี่ยน sorce ที่ใช้ไปเรื่อยๆๆ ผลที่ได้คือเจ้า NE-8 ค่อนข้างให้ความเที่ยงตรงมากครับ ถือถ้า sorce ที่ใช้ร่วมด้วยมันมีข้อบกพร่องเยอะ เจ้า NE-8 มันค่อนข้างจะฟ้องว่า คุณพ่อคะ คุณพ่อขา ประมาณนั้น

เสียงของ NE-8 ให้ดุลย์เสียงที่สะอาดทุกย่านครับ ผมให้นิยามว่า เสียงแบบนี้คือเสียงในอุดมคติก็ว่าได้ คือมันให้สัดส่วนที่พอดีกันในทุกย่าน และให้ความคมชัด รวมถึงโฟกัสที่เที่ยงตรงไล่มาตั้งแต่ย่านทุ่มสุด ยันแหลมสุด....หลายคนถามก่อนเลยคือเรื่องเบส ???

เบสของ NE-8 ไม่ใช่เบสรถซิ่งครับ ไม่มีขนาดมวลหนักจนเราร้องอู้ คือถ้าจะเอาไปฟัง HipHop แล้วเที่ยวเดินถามชาวบ้านว่า What's up man อันนี้บอกได้เลยว่าไม่มันส์ แต่เบสของ NE8 เป็นเบสพอดีครับ คือแน่นชัด เที่ยงตรง หัวโน๊ตดี แรงปะทะดี แต่เสียตรงที่ไม่คัลเล่อร์จนสะใจขาโหดทั้งหลายครับ แต่ถ้าเป็นผมฟัง ผมว่าเบสเจ้า Nuforce คือตัวที่ยืนตรงกลางระหว่างโทนเบสของ Ety และ UE ครับ

กลางสะอาด และค่อนข้างกว้าง คือจะหาความสาก หรือหยาบ หรือเสียงที่รุกเร้าพุ่งถาโถมจนเกินจริง อันนี้ไม่ใช่ NE-8 แต่ผมว่าดุลย์เสียงมาพอดีๆๆ กันพอควร ใน NE-8 กับ NE-7M สิ่งที่ต่างกันคือความกลมเกลี้ยงของเสียงครับ ใน NE-7M ขนาดเบสนั้นอิ่มและมีมวลลึกกว่า เบสลอยเป็นลูกกว่า แต่ใน NE-8 เบสแน่น ไม่เน้นเว่อร์แต่เป็นการให้แบบพอดี

กลางคมชัด และแยกแยะครับ การแยกนักร้องคอรัส ที่ยืนอยู่แถวหลังๆๆ หรือที่ยืนซ่อนอยู่ในการบันทึก NE-8 เปิดให้เราได้ยินมันชัดขึ้น แยกแยะและแจกแจงได้ดีขึ้น บางท่านที่ไม่เคยทราบมาก่อนว่าเสียงคอรัสมีกี่คน คราวนี้ก็จะได้ทราบกันล่ะ หรือบางท่านที่ไม่เคยทราบว่า ตัวเองมีภรรยาน้อยกี่คน งานนี้ก็จะได้ทราบอีกเช่นกัน.....หรือบางท่านเคยฟังเพลงประสานของกลุ่มนักร้องทรีโอ คือพวก 3 คน คราวนี้ท่านจะแยกออกว่า ใครยืนซ้าย ใครยืนขวา และยืนเด่ตรงกลาง

แหลมของ NE-8 ต้องยอมรับว่าเปิดสว่างและให้เสียงกระซิกได้ดีกว่า NE-7 ครับ ซึ่งปลายเสียงแหลมแบบนี้ หากเป็นคนชอบฟังเพลงพวกออดิโอไฟล์ ที่เน้นคุณภาพการบันทึกดีๆๆ มักจะชื่อนชอบ เพราะว่าเสียงแหลมที่ใสและปลายค่อยๆๆเรียวจนเสียงจางไปตามจังหวะ ไม่ใช่หากันได้ง่ายๆๆ ใน inear ระดับต่ำ 3 พันครับ เอาเป็นว่าหาไม่ได้เลยน่าจะพูดได้ตรงกว่า....

Nuforce NE-8 เป็น หูฟังที่ให้เสียงออกโทน คม สด ชัด ไม่มีอาการกร้าน หรือออกแนวก้าวร้าว เป็นหูฟังที่ให้เสียงที่ครบครัน เหมาะสำหรับท่านที่เน้นการฟังคุณภาพจากไฟล์ดีๆๆ เหมาะกับท่านที่ชื่นชอบการบันทึกของห้องแล็ปชั้นนำของโลก และเหมาะกับท่านที่ต้องการจ่ายเบาๆๆ ที่สุดเท่าที่จะทำได้ แต่ด้วยเงื่อนไขว่าต้องได้หูฟังที่แตะเสียงโทนไฮเอนด์ ไอ้นี่ใช่เลย..........
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
แจกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 5

นายมั่นคง

26/05/2009 16:39:59
0



Nuforce จะพะตรามาเลยว่าใช้กับ iPhone ได้นะครับ คือท่านใดที่ใช้ iPhone อยู่ จะมีรุ่น NE-7M สามารถใช้เสียบได้โดยตรง และสามารถใช้ไมค์พูดโทรศัพท์ได้ทันที ส่วนท่านที่ใช้โนเกีย หรือ โซนี่ ก็ขอให้รอต่อไปในโอกาสอื่นด้วยเทอญ.........

แต่สำหรับ Nuforce NE-8 อันนี้เสียบฟังกันได้กับ iPhone แต่ไม่มีไมค์ติดมาในตัวครับ คือฟังได้ แต่พูดจากไมค์ไม่ได้ เพราะมันไม่มีล่ะ

ในเรื่องของสมรรถนะที่ใช้กับ iPhone ก็เป็นตามนี้ครับ แต่ถ้าเป็น Portable ยี่ห้ออื่นๆๆ เจ้า Muforce เสียบได้ทั่วโลก ไม่ว่าเป็นเครื่องแบรนด์ฝรั่ง จีน เกาหลี เขมร กัมพูชา เสียบได้หมดแบบบ่ยั่นแต่อย่างใด.........
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
แจกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 6

นายมั่นคง

26/05/2009 16:40:37
0



อันนี้เป็นหน้าตาเวลามันมารวมญาติกันครับ คือเจ้าแอมป์ Nuforce นั้นขนาดเล็กประมาณไพ่ 1 ใบ คือไม่ใหญ่มากจนพกใส่กางเกงไม่ได้ และไม่ได้เล็กจนเผลอนั่งทับแล้วมุดเข้าไปในก้นแบบปลาหมอที่มุดเข้าก้นเด็ก....

ตอนนี้เท่าที่เป็นหัวกะทิจริงๆๆ ก็คือประมาณนี้ครับ Nuforce ออกสินค้ามาไม่กี่ชิ้น แต่ผมว่ามันโดนเกือบจะทุกชิ้น และคนที่ทำให้ผมเฉลียวใจว่าม้นน่าจะดีก็คือป๋า Jimmy ที่นำเอาตัวอย่างแอมป์ให้ผมฟังที่ร้านประตูน้ำ

และทำให้ผมสนใจมากจนถึงขั้นต้องขวนขวายมาขายให้จนได้นั่นเอง...........
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
แจกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 7

นายมั่นคง

26/05/2009 16:41:26
0



คราวนี้เราก็มาถึงสินค้าในสายการผลิตของ Nuforce กันครับ เจ้านี่คือ Nuforce iCon Mobile นั่นเอง เป็นแอมป์ Portable และเป็น DAC ไปในตัว เรียกว่ายิงนัดเดียว ได้นกกระยางทอดกระเทียมพริกไทย 2 ตัวมากินเลยทีเดียวเชียว

แอมป์ตัวนี้ไม่ใช่พึ่งจะเกิดมา แต่ออกมาได้หลายเดือนแล้วครับ ในรีวิวชของเว็บใต้ดินอย่าง 6moons ก็เขียนรีวิวไว้ดังนี้ล่ะครับ http://www.6moons.com/audioreviews/nuforce10/mobile.html

เจ้า Nuforce iCon Mobile เป็น DAC-AMp ขนาดเล็ก แต่มีฟังก์ชั่นระดับพอเพียงให้เราได้ใช้กัน คือ เสียบสาย USB จากเครื่องเล่น PC หรือพวก laptop ได้ทันที แค่ใช้สายที่แถมมากับแอมป์ก็เรี่ยบร้อยแล้ว คือฟังได้เลยไม่ต้องจ่ายเพิ่มแต่อย่างใด

มีสายเสียบหูฟังให้ 2 ช่อง สามารถเสียบหูฟังได้ 2 ตัวพร้อมกัน เพราะสำหรับท่านที่กำลังข้าวใหม่ปลามัน หรือหนุ่มสาวที่กำลังจีบกันใหม่ๆๆ สามารถเสียบและนั่งฟังเพลงใกล้ๆๆ คลอเคลียกันไปได้ทันที แต่สำหรับท่านที่แต่งงานนานแล้ว และรู้สึกว่าน้ำพริกถ้วยเก่า มันไม่ค่อยอร่อย ก็ไม่ต้องไปใช้ไอ้รูที่แถมมาซะ และจะให้ดีหาเทปปิดไปซะเลย ภรรยาท่านจะได้ไม่เห็นว่าม้นเสียบฟังได้ไงเล่า.........

และอีกฟังชั่นคือ Gain ครับ เหมือนกับแอมป์ทั่วไปที่เลือก Gain ได้ และแน่นอนถ้าท่านใช้หูฟัง inear ผมแนะให้ตั้งไว้ที่ Low Gain ถ้าใช้กับ Grado หรือพวก Gain ที่สุงขึ้นไปอีก สามารถเลือกปรับเป้น High Gain ได้ทันที รับรองไม่ผิดกติกาแน่ๆ ครับ

และมีฟังก์ชั่นที่ถ้าเราดึงหูฟังออกจากตัวแอมป์ มันจะทำการ OFF ปิดไฟให้เรา นัยยะเพื่อประหยัดแบตเตอรี่ให้เราไปในตัว ท่านใดที่รู้ตัวว่าซุ่มซ่าม ขอบลืมปิดแอมป์ คราวนี้สบายเนื้อสบายตัว เพราะถ้าดึงหูฟังออก ม้นก็จะตัดเป็น OFF ทันที แต่อย่างว่านะครับ ต่อให้มีฟังก์ชั่นแบบนี้ บางท่านก็คงจะซื่อบื้อ ไม่ได้ดึงสายหูฟังออกอยู่ดีนั่นเอง........

ในชุดมีแถมสาย mini to mini มาให้ด้วย 1 เส้น ซึ่งเท่าที่มอง มันสามารถใช้หวังผลในระยะยาวได้ครับ คือไม่ได้เส้นเล็กแบบตัวพยาธิเหมือนก้บที่แอมป์อื่นๆๆ แถมมา คือหวังผลในเรื่องคุณภาพเสียง และการใช้งานได้อย่างไม่ตะขิดตะขวงใจครับ....
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
แจกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 8

นายมั่นคง

26/05/2009 16:42:08
0



ว่ากันด้วยเรื่องน้ำเสียง ผมทดสอบด้วยการใช้ภาคแอมป์อย่างเดียว และใช้ทั้งภาค DAC และภาค AMP ไปพร้อมกัน คืออุปกรณ์ก็คือเจ้า iPod photo เจ้าเก่า และใช้โน๊ตบุ๊คมาร่วมในการต่อฟัง สายและอุปกรณ์เสริม ผมใช้ของที่แถมมากับเครื่องนั่นแหละ เนื่องจากขี้เกียจไปหา หรือขี้เกียจเดินไปหยิบและรื้อมาจากตู้นั่นเอง

หลายๆๆ ท่านอาจจะมองว่าผมมักง่าย แต่ผมมักจะทดสอบแบบเนื้อๆๆ กับคุณภาพของตัวมันเอง มากกว่าจะเลือกใช้สายหรืออุปกรณ์ที่หรูเริ่ด จนกลายเป็นไม่ทราบว่า ที่จริงๆๆ แล้วเสียงมันเป็นอย่างไร ขอแนะนำท่านที่ซื้ออุปกรณ์มาเพิ่มใหม่ๆๆ อย่าเพิ่งได้ไปเติมซี่อิ้ว หรือน้ำปลา พริกป่น น้ำส้ม กันเลย ขอให้เราชิมรสชาติของมันแบบเดิมๆๆ ก่อน หลังจากที่เรารู้เช่นเห็นชาติของเจ้าของที่เราซื้อมาแล้ว ค่อยมาปรับเปลี่ยนทีหลังยังไม่สาย......

แอมป์ของ Nuforce นั้น ถ้าผมให้นิยามก่อนเพื่อนเลย คือมันเป็นแอมป์ที่เสียงเรียบ แน่น ไร้การปรุงแต่งจนเว่อร์ แต่ออกโทนแน่น เนียน ซึ่งไอ้เรื่องความแน่น หลายท่านอาจจะสงสัยว่า มันแน่นแล้วอึดอัดหรือเปล่า หรือแน่นแบบจุดเสียด ท้องเฟ้อเรอเหม็นเปรี้ยว...ขอบอกว่าไม่ใช่ คือแอมป์ Nuforce นั้น เป็นแอมป์ที่ไม่เน้นเสียง Colorlation หรือเน้นสีสัน (ขอเดาะใช้ภาษาอังกฤษหน่อยเนอะ)

ถ้าหากเราไปฟังแอมป์ portable บางตัว แล้วรู้สึกว่ากว้าง แต่เราพิจารณาดีๆๆ หลังจากฟังไปหลายๆๆ เพลง เราจะทราบว่า ที่รุ้สึกว่ากว้าง ความจริงน่าจะใช้คำว่ากลวง คือขาดความแน่น ชิ้นดนตรีที่ได้ค่อนข้างบอบบาง และมีกางเรี่ยงชิ้นดนตรีที่ฟังแล้วไม่นิ่ง ไม่คงที่ คือมีอาการวูบวาบ คืออย่างเช่นการโซ่โล่แซกโซโฟน ถ้าเวลามันวูบวาบ มันมักจะกินแชลแนล หรือล้ำไปทางใดทางหนึ่ง

แต่แอมป์ที่คาแรคเตอร์แน่น จะให้ความรู้สึกว่าชิ้นดนตรี หรือนักร้องตัวใหญ่ คือร้องเต็มเสียง เครื่องดนตรีที่เล่นฟังแล้วให้เสียงเหมือนชิ้นมันโต ไม่ใช่กระจิ๋วหลิว อยู่ไกลๆๆ ถ้าจะเปรียบให้ชัดก็คือ เหมือนการชมดนตรี ถ้าเราฟังจากฮอลล์ขนาดยักษ์และเรามีปัญญาตีตั๋วราคาถูก มันจะรู้สึกว่ามันไกลๆๆ แต่สิ่งที่แน่ๆๆ คือขาดอรรถรสจากการฟัง.........

Nuforce iCon Mobile ให้เสียงในสัดส่วนที่ลงตัวมากกว่า คือถ้าฟังเป็นคอนเสริท ก็ประมาณว่าตั๋วนั่งชมอยุ่ในตำแหน่งที่รับฟังได้ดีสุด ไม่ใกล้และไม่ไกลจนขาดอรรถรส คือผมฟังว่า ความกว้างถ้าเป็นความกว้างจริง ต้องกว้างแบบ Nuforce นี่ล่ะ.....

เนื้อเสียง การไล่คอนเทราสของเสียง ไดนามิคที่พีคขึ้นลงตามจังหวะ ทำได้ดี ไม่ได้ทำให้เราง่วงนอนแต่อย่างใด คือฟังเพลงจังหวะเร้าใจ ก็ให้ความคึกคัก สนุก ฟังเพลงช้า อ้อยสร้อย ก็ซาบซึ้งจนน้ำตาไหล (แหวะๆๆๆ) เป็นเรื่องจริงครับ คือแอมป์ Nuforce นั้น หากผมให้คะแนน ผมว่ามันให้โทนเรียบและมีเสน่ห์คล้าย iQube Amp คือเรียบแต่แฝงเสน่ห์ แต่ที่มีเติมแต่ง คือผมมองว่าเจ้า Nuforce หยิบยื่นความคมชัดเพิ่มขึ้นมาให้อีก........

เสน่ห์ที่สุดก็คือเรื่องฉากหลังที่ค่อนข้างมืดสนิทครับ การฟังเพลงโดยที่สมองเราสามารถรับรู้ได้ว่า ฉากหลังของเวทีเสียงเป็นฉากที่มืดสนิท จะมีก็แต่ชิ้นดนตรีแต่ล่ะชิ้นที่ผุดลอยขึ้นมา ปราศจากเสียงกวน หรือ noise ที่ปนเปื้อนมากับฉากหลัง อันนี้คือความสนุทรีย์.......หากใครมีโอกาสไปทดสอบด้วยตัวเอง ขอให้ test และเจาะฟังตรงนี้เป็นพิเศษ

สรุปภาพรวมของแอมป์ ผมถือว่าเป็นแอมป์ที่ค่อนข้างดีมาก และเกินคุ้มตัวหนึ่ง คือมันให้ท่านยอมใช้มันเป็น Soundcard และยอมให้ท่านใช้งานมันเป็น amp ได้อีก ด้วยดีไซน์หน้าตาและความคล่องตัวในการใช้งาน คาดว่าท่านทั้งหลายน่าจะมีความสุข ในการฟังเพลงอยุ่กับบ้านในวันหรือคืนที่ฝนตกได้อย่างไม่ยากเย็นนัก


ขอได้รับความขอบคุณจาก

มั่นคงเอ็นเทอร์เทนเม้นท์ นวด คาราโอเกะ และแผนโบราณ...........



....
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
แจกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 9

PT

26/05/2009 16:55:52
โอ๊ซซซซ
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 10

..>>PlUaM<<..

26/05/2009 16:58:22
0
ดีคร้าบเดียววันอาทิด
ไปลองฟังนะคาบ
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
แจกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 11

six

26/05/2009 17:05:21
0
Nuforce iCon Mobile แบตมันเป้นไงครับ ชาร์ตเอาจาก คอม เลยใช่ไหมครับพี่

ใช้แบบไม่ต่อจากคอมก็ได้ใช่ไหมครับ
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
แจกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 12

tang

26/05/2009 17:08:27
ถ้าเปรียบเทียบเจ้า Nuforce NE-7M กับ เจ้า vsonic VS-R02 ละคับ
ความทนทางแนวเสียง ความทนทานเอกลักษณื สำหรับคนที่จะตัดสินใจซื้อแต่ละตัวแตกต่างกันยังไงบ้างครับ ขอบคุณครับ
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 13

ArMuRo

26/05/2009 17:08:33
0
แหม่ อ่านแล้วอยากได้แอมป์มาใช้บ้างจัง
แต่รู้สึกมันเกะกะน่ะ ไม่อยากเลย....
ไว้รอให้ถึงจุดก่อนเถอะจะไปถอยมาบ้าง 55
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
แจกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 14

นายมั่นคง

26/05/2009 17:13:41
0
เดี่ยวผมจะเข้ามาตอบคำถามให้อีกรอบเด้อ....555

หากตรงไหนโม้เว่อร์หรือยังขาดเนื้อหาสำคัญ ทักท้วงได้ครับ และขออภัยล่วงหน้ากันตรงนี้เลยเด้อ แต่ที่แน่ๆๆ ไม่มีการจับแหกตาหรือเล่นกลแน่ๆๆ จ้า ปกติผมจะพิมพ์สดๆๆ เลย ไม่ได้พิมพ์หรือคิดไว้ล่วงหน้า หรือมาตรวจทานคำผิด หรือตรวจทานสำนวน

หลายๆๆๆ คนอาจจะนึกว่าผมขี้เกียจ แต่จริงๆๆ แล้วผมชอบการทำงานแบบคิดเดี๋ยวนั้น เล่าเดี๋ยวนั้น มันดิบ และได้ความตื่นเต้นมากกว่าจะมาเตรียมเป็นเรื่องๆๆ น่ะจ้า 555

การรีวิวที่รีวิวโดยคนขายเองมีความเสี่ยง เพราะฉะนั้นผู้ลงทุนต้องตรวจกรมธรรม์ก่อนทุกครั้ง อะย๊ากๆๆๆๆๆๆ 555


ปล.วันนี้ผมรีวิวโดยไม่ใส่ 555 เลยล่ะ และที่ต้องรีบแก้ไขคือคีย์บอร์ดของผม ผมเพิ่งซื้อมาใหม่ แป้นมันลื่น จนพิมพ์เร็วไม่ได้ ฮือ ฮือ...555
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
แจกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 15

ปุ๊ทะลิ

26/05/2009 17:31:29
ขอเสริมในส่วนของ Nuforce NE-7M นิดนึงครับเฮีย

ว่าเจ้า NE-7M เนี่ยมี Soundstage ที่กว้างมากทีเดียว

เท่าที่ผมจำความได้ อยากอธิบายเสียงให้ชัดเจนขึ้นนิดนึง

ลองนึกภาพ ท่อกลวง กันดูนะครับ

เบสของเจ้าเนี่ย มันไม่ได้มาแบบคับท่อ แต่มี space อยู่
และเบสที่ออกมาก็มาแบบเป็นลูกเกลี้ยงกลม สดและมันส์

และผมคิดว่า space เนี่ยแหละที่ทำให้รู้สึกถึง soundstage
ที่กว้าง และไม่ก่อให้เกิดอาการอึดอัด ถึงมีบ้างแต่ก็น้อยจริงๆ

แต่เหตุผลนึงที่ผม ทิ้ง NE-7M ไปก็เพราะ impact ของเบส
แต่ผมว่านั่นไม่ใช่ข้อเสียนะ เพียงแต่ผมไม่ชอบมันมากกว่า


ป.ล.คิดถึงเฮีย คิดถึงพี่เบียส คิดถึงร้านเฮียสาขางามวงศ์วาน
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 16

JuiCy

26/05/2009 17:47:35
1
Nuforce iCon Mobile นี่พอจะขับ pk1 ไหวป่าวครับเฮีย
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
แจกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 17

jimmy

26/05/2009 18:22:18
^
^
^สบมยห.ใช้ได้ดีเลยครับ เพราะ Nuforce Icon Mobile ทสงผู้เผลิต แนะนำว่าใช้กับหูฟังที่มีค่าโอห์ม
และ impedance ตั้งแต่ 12-300 Ohm และ Typical Power 60mW x 2 @ 16 Ohm ขับ PK1
ได้สบายมากครับ โดยเวลาฟังก็ปรับ Gain ไปที่ High ครับ
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 18

Noize

26/05/2009 18:36:37
2
เฮียคร๊าบ ถ่ายรูป icon ประกบ photo ให้เห็นสัดส่วนกันจะๆ ได้มั๊ยครับ

เพื่อประกอบการตัดสินใจ โฟโต้ หมวยใหญ่ ไอค่อน และ มาม่า 555
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
แจกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 19

leejade

26/05/2009 19:09:07
0
ขอบคุณครับเฮีย
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
แจกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 20

JuiCy

26/05/2009 21:06:33
1
คุณ jimmy ช่วยบอกแนวเสียงคร่าวๆ ของ Nuforce iCon Mobile + pk1 หน่อยครับ
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
แจกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 21

ผีฟรีคิก

26/05/2009 21:27:59
0
มีROHS รักษาสิ่งแวดล้อมด้วย แบบนี้ใครที่ชอบดมชอบเลียหูฟังที่เพิ่งซื้อมาใหม่ก็ไม่ต้องกลัวแล้ว
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
แจกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 22

หยก

26/05/2009 21:39:41
เออ nuforce iCon Mobile ขับ รถสิบล้อไหวมั้ย ฮาล้อเล่นๆ
ขับ akg 701 พอได้ป่ะ แล้ว เบสจะเพิ่มไหม


หูฟังตอนนี้ ลังเล nuforce ne-8 กะ apple in-ear 2driver

ใครเคยมีสองตัวลองแล้วบอกทีครับ
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 23

tang

26/05/2009 21:46:40
วันนี้ไปลองฟังมาแล้วคับ ทั้งเจ้า แรพเตอ และ nuforce ทั้งสองตัว สุดท้ายลงที่เจ้าแร็พเตอร์ แฮะ
หุหุ
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 24

นายมั่นคง

26/05/2009 22:02:55
0
เอ้า ตอบคำถามคนที่ถามคาๆๆ ไว้เด้อ........


- แบตมันเป็นลิเที่ยม ชาร์ตเอาจากคอมเลยครับ ผ่านทางสายน้ำเกลือ เอ๊ย ผ่านทางสาย USB เลยจ้า 555

- ถ้าเปรียบเทียบก้บ Raptor ผมว่า Raptor ได้เปรียบบางด้านครับ และเสียเปรีนยบางด้านครับ พวกกลางแหลมตรงฃ่วงปลายๆๆ มีเปรียบกว่า (แต่จิ๊ดเดียวล่ะ)ราคาก็ได้เปรียบ แต่ถ้าเบส ผมว่า NE-7M ให้เบสที่เราฟังแล้วเหมือนก้บมันจะลอยขึ้นเป็นลูก เป็นจมพื้นจนรุ้สึกว่ามันเป็นความถี่ต่ำเฉยๆๆ (คือฟังแล้วมีทรวดทรงของลูกเบสมากกว่า)

- กับ PK1 ไม่ได้ลองขับเลยครับ แค่ใช้ขับ inear และ Grado แค่ 2 ตัวล่ะ แต่ผมมองๆๆ แล้ว พวกขับไม่ยากอย่าง HD650 เผลอๆๆ จะเอาอยุ่เลยล่ะจ้า....อย่าพูดถึง 701 มันข้ามรุ่นแยะไป 555 แต่ถ้าจะเอาเน้นพก และเน้นไม่แพง ผมว่ามันน่าจะพอทำได้ล่ะ...ต้องลองๆๆๆๆ แล้ว

- ส่วนคุณน้อย เดี๋ยวผมจัดให้ แต่ตอนนี้เดี๋ยวเอารูปที่ผมแอบเอามาจาก 6moon ไปก่อนล่ะเน้อ

- รอป๋า Jimmy มาบอกเรื่อง Pk1 ก็แล้วกัน แต่ไว้ผมจะลองให้ครับ แต่ถ้าให้นั่งทางใน ผมว่ามันน่าจะผลักเจ้า PK1 ได้ครับ เพราะถ้าจะวิเคราะห์จริงๆๆ PK1 ไม่ใช่หูที่ขับยากเย็น เพียงแต่เวลาที่ขาดแอมป์ เรารุ้สึกว่าแหลมมันจะหุบ ไม่บานออกเหมือนกลีบดอกไม้ ซึ่งผมมองว่า Nuforce iCon Mobile น่าจะทำได้แน่ๆๆล่ะ...

- ROHS ผมเพิ่งรู้เดี่ยวนี้เองว่ามันหมายถึง ผลิตภัณฑ์ชิ้นนี้เอาใส่ปากได้ 555 แบบนี้ใครเปรี้ยวปาก ก็เอาหูฟังดูดจุ๊บๆๆ เหมือนจุกนมหลอกของเด็กๆๆ ได้เลยนะครับ 555

- ผมว่า Nuforce มันขับรถสิบล้อได้ครับ เผลอๆๆ จะขับโบอิ้งยังไหว ถ้าไม่ไหว เราก็โด๊บลิโพให้มันซัก 2 ขวด อะเยิ้ววววววว 5555


เอ้า จัดไปครับ เพื่อนๆๆ ท่านใดข้องใจ และกำลังอยู่ในช่วงหาหูฟัง inear ตัวใหม่ ลองพิจารณาเจ้า Nuforce ตูดปอด ยอดขุนพลก่อนได้ครับ

รักเบส ชอบเบส แต่ไม่อยากเสียกลางแหลม........ไปลอง Nuforce NE-7M

ชอบใส ชอบสด สะอาด มิติดี โฟกัสดี ฟังบันทึกดีๆๆ......ไปลอง Nuforce NE-8

รักเสียงเรียบง่าย จ่ายน้อย ได้แรงเยอะ ไม่ต้องเปลืองจุกจิก.....ไปลอง Nuforce iCon Mobile

รักเมียน้อย หน่ายเมียหลวง ใจพะวง ไม่อยากกลับไปนอนบ้าน......ไปซื้อเสื้อเกราะ และกระจับมาใส่ป้องกัน


555 บ้าอีกแล้วเรา...555
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
แจกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 25

นายมั่นคง

26/05/2009 22:06:08
0



เอ้า ดันลืมรูปของคุณน้อย 555
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
แจกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 26

นายมั่นคง

26/05/2009 22:06:33
0



เอ้า จัดไปอีกรูป
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
แจกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 27

Noize

26/05/2009 22:27:00
2
น่านไง...โดนใจไป 80 เปอร์เซ็นแล้วงานนี้

เร็วๆนี้ มีการปล่อย dac amp ออกแน่ๆ 555
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
แจกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 28

Chiwawa

26/05/2009 22:30:24
ระหว่าง bose in ear กับ Ne-8 , NE-7M

ตอบกันแบบฟันธงไปเลยครับ พี่มั่นคง ว่า ตัวไหนดีกว่ากัน ฮ่าๆๆๆ


(เน้น ฟังเพลง rock แล้วก้อ เบสหนัก เอาฟังมันส์พอครับ)
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 29

นายมั่นคง

26/05/2009 22:42:03
0
แหม เฉพาะเงื่อนไขที่ว่ามา จะให้แทงเข่าฟันธงเลยไม่ได้ เพราะแฟน Bose เค้าก็ชอบทีเด็ดตรงเบสนุ่มแบบของเค้าเหมือนกัน 555

แต่ตอบชี้นำดีกว่า ถ้าเน้นว่าเบสต้องมีเป็นลูก และแต่ละลูกเหมอืนกระโดด เด้งได้ ไม่ตุบๆๆ อับๆๆ เหมือนกับเอาลูกบอลไปใส่ไว้ในผ้าห่ม แล้วเอามือตบ (มันจะทึบๆๆ ตุบๆๆ) เบสของ NE-7M ถือว่าเป็นเบสที่เป็นหนึ่งในตองอู หรือเป็นหนึ่งในหงสาวดีเลยล่ะครับ ฟังเบส NE-7M ไม่มันส์ มาเตะก้านคอผมเลยก็แล้วกัน (ฮั่นแน่...กล้าท้าจริงๆๆ)

แต่สำหรับ NE-8 เบสมันกลับคนละแนวกับ 7M ครับ คือเบสออกแน่น และเป็นเบสที่ค่อนข้างกระชับ เก็บช่วงจังหวะรัดกุม สั้นๆๆ คล้ายๆๆ ลำโพงบ้านที่ค่าแดมป์ปิ้งมันสูงๆๆ คือไม่มีอาการคราง หรือย้อยยวบยาบ จนหาทิศไม่เจอ เบสของ NE-8 เหมือนกับการขึ้นสายกีตาร์เบสที่ตึงๆๆ หน่อยนั่นล่ะครับ ใครที่กะฟังเบสเหมือนเพลง Hip-Hop ที่ฟังไปแล้วต้องเดินตามถนน ร้องตะโกน What\'s up man อันนี้ไม่ใช่ล่ะ....

555
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
แจกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 30

TOON

27/05/2009 00:13:09
เอารีวิว RE2 เทียบกับ Nu-force มาฝาก โดย HeadphoneAddict ซึ่งก็คือคนที่มีส่วนสำคัญในสร้างกระแสnu-force จนดังกระฉ่อน ราคาก็พอๆกันซึ่งอาจเป็นหนึ่งในตัวเลือกของใครหลายคน RE2 ร้านเฮียก็มี ไปลอง/อุดหนุนกันได้เลย 555

http://www.head-fi.org/forums/f103/review-head-direct-re2-iem-fiio-e5-amp-413374/
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 31

jimmy

27/05/2009 06:42:26
ตอบคุณ Juicy ผมต่อ PK1 ฟังอยู่อ่ะครับ คุณภาพเสียงที่ได้ก็ออกมาได้ครบ ใสกระจ่าง,เสียงกลางแหลมออกมาได้ชัดเจน,เบสก็ลงได้ลึก แต่ไม่กระแทก,เวทีกว้างแต่ไม่เวิ้งและชิ้นดนตรีวางได้ถูกต้องชัดเจน โดยเฉพาะฟังเพลงพวกแนว Acoustic, Jazz,ที่มีชิ้นดนตรีเยอะ ๆ รวมถึงเสียงร้องที่ออกมาได้สมดุลย์โดยชิ้นดนตรีไม่กลบ เพราะ Nuforce iCon Mobile มี Switch ปรับเ Gain Low และ High จึงขับหูฟังที่โอห์มสูงได้ในระดับนึงครับ
(ผู้ผลิตระบุ แนะนำ หูฟัง ที่มีค่า impedance ตั้งแต่ 12-300 Ohm และ Power out put 80mWx2@16-Ohm)
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 32

หวายDT

27/05/2009 07:45:11
ตื่นเช้ามา เปิดหน้าเว็บเฮียเห็นรีวิวมาแล้วรีบเปิดอ่านเลย(มีเรียนตอนแปดโมงนะนี่)

แว่บแรกเลย...เจ้าNE-7M อ่านแล้วรู้สึกเฮียขี้โม้จริงๆ- - ล่อซะกันเสียงไป99.99%...
มันแค่พอดีกับหูเฮียรึป่าว= = เคยใช้แล้วรู้สึกว่ามันก็ไม่ได้กันขนาดนั้นนะ เหอๆๆ

แต่เบสกับกลางนี่ดีจริงอย่างที่เฮียบอก เบสดี กลางเด่น ฟังเพลงได้มันส์
เหมือนมีคนถามเรื่องความทนทานด้วย อยากจะบอกว่ามันทนแน่ๆๆครับ...เคยเดินเหยียบ ก็ไม่พังนะ

รอรีวิวแอมป์มาตั้งนานแระ เด๋วต้องไปลองฟัง อิๆๆ
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 33

JuiCy

27/05/2009 08:32:43
1
ขอบคุณคุณ jimmy ครับ ไว้จะไปลองฟังดูครับ
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
แจกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 34

artja

27/05/2009 09:00:47
ไมค์ของ Nuforce NE-7M ใช้กับ muizu m8 ได้ไหมครับ
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 35

Tokiotorr

27/05/2009 09:24:42
2
โอ้ว เฮียใช้สาย Anaconda ด้วย

พี่น้อยปล่อย DAC-AMP แล้วบอกผมนะพี่ อิอิ
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
แจกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 36

six

27/05/2009 10:15:37
0
มีขายยังเฮีย หรือ เอามาให้ลองก่อนครับ

ประตูน้ำ มีให้ลองไหม
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
แจกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 37

นายมั่นคง

27/05/2009 10:21:00
0
เอ้า มาต่อรอบเช้า 555

รูปที่เห็นไม่ใช่ของผมเด้อ เจ้าต่อ เฮียแอบเอาจากเว็บ 6moons มาจ้า เค้ามีถ่ายภาพไว้ และมีรีวิวอยู่ คลิกไปอ่านเล่นๆๆ ได้เลย

ส่วนเรื่องไมค์นั้น วันนั้นเค้าทดลองกับพวกโทรศัทพ์ที่เป็นรู 3.5 มม. ปรากฏว่าไม่ได้ครับ แต่ของ Meizu M8 อันนี้ไม่กล้าคอนเฟิมล่ะ เพราะยังไม่มีของในมือเลยครับ....

ส่วนเรื่องกันเสียง 99.99% นั้นเรื่องจริงๆๆๆ นะจ๊ะ ไม่ได้โม้ เพราะปกติแล้ว เวลาเฮียทดสอบ เราจะรู้ว่าอันไหนกันเสียงได้ดีขนาดไหน ไอ้จุกยางเปรตของ Nuforce NE8 นี่กันเสียงโคตรๆๆ คือใส่แล้ว เวลาหายใจ มันจะดังฟืดฟาด กลืนน้ำลายเอิ๊อกๆๆ ได้ยินหมดเลย เสียงชีพจรเต้นตุบๆๆๆ ชัดแจ๋วเลย.........ถามว่าดีไม๊ ตอบว่าสำหรับเฮีย มันไม่ดีล่ะ รำคาญเป็นบ้าเลย..555

ส่วนเรื่องเดินเหยียบนี่ อย่าลืมเดินเหยียบเบาๆๆๆ นะจ๊ะ ลงไปเต็มเท้า ตัวใครตัวมันล่ะ 5555
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
แจกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 38

manat

27/05/2009 10:30:48
0
Nuforce NE-7M สามารถใช้กับ muizu m8 ได้ ครับ
รอเฮียไม่ไหว เลยหาซื้อของหิ้วมาใช้ก่อน

เดี๋ยวค่อยไปอุดหนุน Nuforce iCon Mobile กำลังสนใจ
อยากลองเสียงผ่านจาก amp ตัวนี้ดูบ้าง น่าสนๆ ราคากำลังดี
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
แจกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 39

k

27/05/2009 12:21:26
6
ของฝากคุณ Toon นี่ถูกใจผมมากเลย กำลังสนใจทั้งสองรุ่นนี้อยู่พอดี แต่ติดเพียงแต่ว่ากระแส RE2 มันหายไปนานมากแล้วเลยยังไม่ได้อ่าน (ขี้เกียจรื้อกระทู้ว่างั้น)
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
แจกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 40

ArMuRo

27/05/2009 12:26:11
0
แหม่ ได้ยินเบสเป็นลูกเด๊งกระโดดได้ นี่ผมนึกถึงเจ้า Monster Turbine จิงๆครับ
ผมว่าคงหา in ear ใครมาเทียบเบสเจ้านี่ยากหล่ะ....
ส่วนตัวผมว่าเบสของ NE7M กับ Raptor ProII ต่างกันนิดหน่อย ไม่มากนะครับ
ตอนที่ไปลองมาก็โดน Raptor ProII มาแทน 555 (ไม่รู้ตอนนั้นหูเพี้ยนรึเปล่าเรา 55)
ส่วนเรื่องกันเสียงนี่ตอนนั้นผมก็ไม่ทันสังเกตุ แต่มันก็ไม่ได้ต่างกันขนาดเรารู้สึกได้นะครับ สงสัยต้องตั้งใจฟังดู...
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
แจกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 41

หนุ่ย

27/05/2009 13:20:18
0
โอ้ย อ่านแล้วกิเลส ขึ้น NE-8 NE-8 NE-8

อยากทราบถ้าเปรียบเทียบ NE-8 กับ PL30 และ Fi5 จะเป็นอย่างไรบ้างครับ
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
แจกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 42

หนุ่ย

27/05/2009 13:24:51
0
ขอถามอีกนิดนึงครับ NE-8 แนวเสียง มันไปทางเดียวกับ SR80i หรือไม่ครับ พอดีใช้ตัวนี้อยู่แล้วถูกใจมากมาย

แต่อยากได้ IEM ที่ให้เสียงลักษณะใกล้เคียงกันครับ

ขอบคุณครับ
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
แจกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 43

นายมั่นคง

27/05/2009 14:36:50
0



เย้ มีผู้มาสรุปว่ามันใช้กับ Meizu M8 ได้ล่ะ 555 ว่างๆๆ ก็ไปเลือกแอมป์ซะด้วยล่ะ จะได้เข้าชุด ฮก ลก ซิ่ว ไงครับ 55

ส่วนเรื่องเบสนั้น ยังกระเด้งสู้ Monster Turbine ไม่ได้ครับ แต่ถามว่าพอได้อารมณ์ใกล้ๆๆ กันเลยล่ะ และเบสของ 7M กับ Raptor นั้นมีลูกดีดคล้ายๆๆ กัน แต่ผมว่า 7M มีมวลมากว่าอีกหน่อยครับ

เจ้า NE-7M นั้น ถ้าใครเอาไปใช้กับ iPhone แทบไม่ต้องคิดเลย ผมว่าคุ้มมากแล้วล่ะ แต่สำหรับผม ผมว่าคอเบสที่ต้องการกลางแหลม ถือว่า 7M ใช้ได้อยู่ครับ ถ้าปลายแหลมสว่างขึ้นอีกนิด ผมว่างานเข้าแน่ๆๆ คือมันจะกลายเป็นหูฟังที่ต้องขึ้นชั้นไปสู้กับตัวรองท็อปอีกหลายยี่ห้อทันที...55
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
แจกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 44

นายมั่นคง

27/05/2009 14:54:24
0



ส่วนคอออดิโอไฟล์ ที่ไม่เน้นเบสหนัก และเกิดมาจากท้องพ่อท้องแม่ยังไม่เคยใช้ inear กับเค้าเลย แต่อยากจะได้แบบทดสอบ และหวังผลได้จริง ผมแนะว่าต้อง NE-8 เท่านั้นล่ะ เพราะเสียงตั้งแต่ย่านกลางไปแหลมสะอาดและให้ฟิลลิ่งของหูฟังไฮเอนด์ 555

คือไอ้เรื่องจะเมาเบสจนหูอื้อ หรือกลางแหลมขาดความเที่ยงตรงหรือเติมสีสันจันเว่อร์ ไม่มีแน่ๆๆ ครับ บุคลิกค่อนข้างเที่ยงตรง แต่เพิ่มความคมชัดขึ้นมาอีกเท่านั้นครับ เป็นตัวเลือกสำหรับคอออดิโอไฟล์ที่ต้องการหูฟังราคาเบาๆๆ แต่ได้เสียงแบบหวังผลได้ คือใช้ฟัง ใช้แยกแยะแผ่นบันทึกดีๆๆ ได้จริง

และที่สำคัญไม่ต้องมุทะลุไปจ่ายเป็นหมื่นๆๆ ว่างั้นเหอะ...5555


ปล.2ภาพล่างนี้ ผมไม่ได้ถ่ายเองเน้อ ไปแอบเอามาลงจ้า
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
แจกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 45

หยก

27/05/2009 14:59:25
ne-8 น่าจะมีสีอื่นนะ ไม่ชอบสีเลย

ถ้าเสียง ne-8 หน้าตา ne-7m คงจะดี
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 46

k

27/05/2009 15:00:04
6
ขอถามนิดนึงว่าที่ amp nuforce มีสายรัดแหนม (ipod+amp) แถมไหมครับ หรือใครมี idea อะไรแปลกใช้แบบสายรัดแหนมนี้บ้างมั้ยครับ อยากรู้
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
แจกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 47

หนุ่ย

27/05/2009 17:50:10
0
สายรัดห็นในเวปมันมีขายด้วยนิครับ สวยดี
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
แจกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 48

Tokiotorr

27/05/2009 18:55:40
2
ตัว 7m นี่ตองโดนมาเป็น smalltalk กะลูกชายคนใหม่ผมซักวัน อิอิ
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
แจกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 49

หวายDT

27/05/2009 20:36:21
คนที่อยากเทียบ NE-8 กับ fi 5 pro
อยากบอกว่ามันคนละอารมณ์ครับ(คนละราคาด้วยน้อ- -)
ถ้าเอามันส์ หิวเบส fi 5pro กินขาดแน่นอนครับ
แต่ถ้าเอาใสๆ สบายๆ อาจชอบNE-8

ต้องลอง!!(แล้วจะเสียตัง)
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 50

six

27/05/2009 21:24:29
0
ไปฟังมาละครับ ตัว ne 7
เบสกลมจริงๆ มาเป็นลูกๆ แถมเสียงกลางโผล่เฉยเลย


ฟังได้หลากหลายแนว ถ้าจะเอาไปฟังอัดๆ แนวหนักๆ หน่อย
แล้วอยากได้อารมณ์ประมาณอยู่ในผับ ส่วนตัวผมว่าเบสยังบางไปนิด

สว่นตัวผมว่าคุ้มค่าเม็ดเงิน(กระทิงแดงยิม)ที่เสียไปแน่นอน ถ้าจะเริ่มต้นกะหุฟังตัวนี้ครับ

ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
แจกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 51

matthew

27/05/2009 21:49:42



จริงอย่างที่เฮียมั่นคงแกว่า ผมลองฟังเมื่อวันเสาร์ (23)ที่ผ่านมาโดยลองทั้ง raptor,titan,ne7m
ปรากฎว่า ne7m ฟังแล้วใช่เลย (ทดลองกับ e 50) เวลาเสียบหูแล้วเงียบสนิทจริงๆ ได้ยินแม้กระทั่งเสียงกลืนน้ำลาย เวลาเดินได้ยินเสียงเท้าเราเดินผ่านเข้ามาในหู (ดังตึกๆ) โอเคเลยครับคุณภาพเหนือราคา
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 52

นายมั่นคง

27/05/2009 22:53:57
0
เอ้า มาคุยต่อ...555


เรื่องสีนี่หมดสิทธิ์เลือก ยังไงต้องใช้สีน้ำเงินสีเดียว ถ้าอยากได้สีอื่นต้องหาอะไรมาป้ายเอาเองเลยล่ะ 555

ส่วนเรื่องสายรัดแหนม มันมีแถมมาในกล่องเลยครับ จะรัดหมูยอ หรือรัดแหนมหูหมู หรือจะมัดปลาส้มก็ได้เช่นกันจ้า 555

ส่วนใครที่ฟัง NE7 แล้วบอกว่าเบสน้อยนี่ ฟังแล้วขนลุกเลย แสดงว่าเป็น BassHead แบบนี้ต้องไป Monster Turbine สถานเดียว เพราะผมว่าถ้าจะใกล้เคียงก้บ Monster ก็คือ NE7M นี่ล่ะ คือถ้าฟัง 7M แล้วย้งอยากขอเบสอีกหน่อย ต้องยอมลุยกับ Turbine แล้วครับ 555


ส่วนเรื่องเงียบนี่ มันเงียบจริงๆๆ ครับ ผมบอกตามตรงว่าเกลียดมาก เพราะเวลามันเงียบ มันเหมือนเราอยู่กับตัวเอง ไม่มีใครอยุ่กับเราเลยซักคน ผมว่าน่าจะเงียบกว่าห้องเย็นตามมูลนิธิปอเต๊กตึ๊งซะอีก แว๊กๆๆๆๆๆ 555

เงียบจริงๆๆๆ ไม่เชื่อไปลองละกัน..555

ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
แจกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 53

เจได

27/05/2009 23:30:09
เฮียครับ ร้านเฮียมี \"จุกยาง Nuforce กลาง\" ขายแยกไหมครับ

ซื้อของ UE มาใช้ แล้วไม่ถนัดอ่ะ เจ็บหู เลยอยากรู้ว่าเฮียมีอะไหล่ขายแยกไหมครับ

ส่วนตัว ชอบจุก Nuforce มากกว่า UE อีก เพราะมันนุ่มนิ่มดีครับ

สัมผัสแล้วได้อารมณ์ อิอิ
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 54

สวัสดียามเช้าตรู่ครับ

28/05/2009 04:55:22



สวัสดียามเช้าตรู่ครับ
Barcelona แชมป์ UEFA Champions League ครับบบบบบบบบบบ
http://www1.uefa.com/competitions/ucl/photos/index.html

ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 55

stoopid

28/05/2009 05:02:26
เคยอ่านรีวิวในเว็บ Headfi เค้าบอกกันว่าตัว 7 นี่ควรใส่จุก comply foam จะช่วยเรื่องเสียงได้อีกเยอะเลยครับ
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 56

stoopid

28/05/2009 05:04:42
โห ภาพบนนี่..สดมาก

เข้านอนอย่างมีความสุขดีกว่าเรา 555
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 57

เล็ก

28/05/2009 09:50:30
Nuforce iCon Mobile มันจะทนพอๆกับ soundcard เปล่าครับ ว่าจะเอาไปใช้กับ com อะครับ เปิดวันละหลายชั่วโมง แล้วตัวเครื่องมี ปุ่มเปิดปิด เปล่าครับ มีช่อง3.5 2ช่องนี่แบบที่หาเลยครับ
แล้วสาย usb นี่เส้นเดียว ส่ง ทั้งไฟ ทั้งสัญญาณเลยหรือเปล่าครับ
ถามเยอะหน่อยนะครับ ไม่ได้เข้ากรุงเทพ ซื้อก็คงต้องสั่งเอา เลยอยากถามรายละเอียดหน่อย ครับ
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 58

หนุ่ย

28/05/2009 11:07:29
0
ขอบคุณ คุณหวายDT ครับ ที่เทียบกับ Fi5 ให้ครับ

สงสัยต้องหาเวลาว่างไปลองฟัง NE-8 ซะแล้ว แนวเสียงถูกใจมากมาย
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
แจกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 59

นายมั่นคง

28/05/2009 12:07:31
0
เรื่องความทนหรืออึดของ iCon Mobile อันนี้ผมลองต่อประมาณ 3 ชั่วโมง ไม่เห็นมีอะไรผิดปกติครับ เช่นความร้อนหรือน้ำเสียง ฯลฯ ล่ะครับ

ตัวสาย USB คือส่งมาทั้งสัญญาณข้อมูลและรวมถึงกำลังไฟด้วยล่ะครับ คือมาครบหมด ส่วนช่องหูฟัง มีมาให้ 2 ช่อง และมีตัวปรับเร่งลด Gain ให้เลือกอีก 2 ระดับ สวิทช์ปิดเปิดคือการเสียบหูฟังครับ คือเสียบปุ๊บไฟจะติด ถ้าดึงออกไฟจะดับล่ะครับ.....

มีสายรัดแหนม และสาย USB มาในกล่อง และมีสาย mini to mini แถมมาในกล่องครบครันเลยครับ อ้อ สาย mini ใช้งานได้จริงครับ ไม่ใช่ของกิโลแน่ๆๆๆ ล่ะ 555
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
แจกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 60

JuiCy

28/05/2009 15:32:42
1
วันนี้ไปลอง iCon Mobile มาแล้วครับ ใช้คู่กับ pk1 ความรู้สึกแรกเลยคือ \"เสียงออกข้างเดียว\"
ดูไปดูมาถามน้องที่ร้านปรากฎว่า \"แจ็คเสียบไม่มิด\" เนื่องจากฐานของแจ็คที่ตัวใหญ่มันติดครับ(งงป่าวครับ คือตัว body ของแจ็คอ่ะครับ เช่น switchcraft หมดสิทธิ์) เพราะตรงช่องที่เสียบมันจะมีขอบยื่นออกมาหน่อยนึง จึงต้องเอาสายที่แจ็คตรงฐานเล็กมาเสียบถึงจะเข้า

ส่วนเรื่องเสียงนี่ดีครับขับ pk1 ได้ดีเลยทีเดียว ไม่รู้จะเล่ายังไง แต่ผมชอบมากกว่าต่อกับ D3 ครับ รูปร่าวสวยงามมากน่าใช้จริงๆ ติดเรื่องแจ็คอยู่นิดเดียวเท่านั้นเอง แต่ถ้าใช้สายที่แถมมาคงไม่มีปัญหาครับ
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
แจกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 61

Noize

28/05/2009 18:49:06
2
คุณ JuiCy ครับ \"แจ็ค\" ที่ว่านี่คือส่วนของสายมินิ ใช่มั๊ยครับ

หยั่งงี้ไม่รู้ของ ALO จะกดได้สุดรึปล่าว รบกวนเฮีย ลองเสียบ ให้หน่อยนะครับ


ตอนนี้เทใจไปซักเกือบๆ 90 เปอร์เซ็นต์แล้ว 555
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
แจกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 62

Noize

28/05/2009 20:17:37
2
ขอดันโหน่ยยย...
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
แจกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 63

JuiCy

28/05/2009 20:51:08
1
ใช่ครับคุณ Noize เป็นที่หัว mini ครับ
สายของ ALO ไม่น่าจะเสียบได้สุดครับ ผมใช้สาย SXC Hybrid หัวคล้ายๆ กับของ ALO (อาจจะแบบเดียวกันด้วยครับ) แล้วก็ผมว่าของ iBasso ที่เป็นสายแบนก็ไม่น่าจะเสียบได้ แต่เสียงดีนะครับคุณ Noize เชียร์ครับตัวนี้

ใครมีวิธีลองเสนอมาดูนะครับ
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
แจกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 64

Noize

28/05/2009 21:06:14
2
เอ่อ...เอาไงดีหว่า alo cryo ที่ใช้อยู่มันก็แจ่มดีแล้ว ไม่อยากเปลี่ยนสาย(กลัวเปลืองตังค์ 555)
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
แจกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 65

นายมั่นคง

28/05/2009 21:55:20
0
เดี๋ยวจะดูก่อนว่ามันเป็นไงกันแน่ เพราะผมลองใช้แต่ mini ที่แพมมาล่ะครับ แต่เห็นเบียสบอกว่าใช้กับ neutrik หรือสายของ iBasso ได้หรอืไงนี่ล่ะเน้อ 555

เดี๋ยวดูให้ๆๆๆๆ จ้า
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
แจกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 66

JuiCy

28/05/2009 21:59:22
1
ถ้าไม่เสียดายแอมป์อาจจะตะไบขอบที่ยื่นออกมาก็ได้ครับ
แต่ทำไมในรูปที่เฮียโพสที่ คห.25 มันเสียบได้หว่า หัว mini ของผมเป็นแบบในรูปนั้นเลยครับ
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
แจกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 67

Chiwawa

29/05/2009 10:02:34
คือขอถามนิดนึงครับว่า ...... เราใช้แอมป์ เพื่อ อะไรครับ

แล้วถ้าไม่ใช้ แอมป์ มันต่างกันยังไงครับ


ขอบคุณครับ T_T
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 68

Donjuan

29/05/2009 10:22:17
สอบถามนิดครับไม่ทราบว่าเฮียพอลองเอาwestone3 ต่อicon mobileดูได้ไหมหรือใครเคยลองรบกวนช่วยบอกทีครับว่ามันดีขึ้นมากน้อยเเค่ไหน ขอบคุณครับ
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 69

นายมั่นคง

29/05/2009 14:16:50
0
ตัวอื่นยังไม่ได้ลองเท่าไหร่ครับ มีลองพวก Grado PK2 และพวก Nuforce ครับ แต่อิมพีแดนซ์ที่ไม่โหดจนเกินไปนัก ผมว่ามันน่าจะเอาอยู่ล่ะครับ...555

ส่วนแอมป์นั้น เอาไปเพื่อเพิ่มกำลังขับของ Player ครับ การที่กำลังขับ Player มากขึ้น สูงขึ้น ก็ส่งผลต่อคุณภาพเสียงที่ออกมาผ่านจากแอมป์อย่างแน่นอนจ้า..555

คือใช้แอมป์นั้น ให้คุณภาพที่ดีขึ้นกว่าไม่ใช้ครับ แต่ก้ไม่จำเป็นทุกกรณีนะครับ..55
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
แจกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 70

JuiCy

29/05/2009 15:09:26
1
เฮียมั่นครับ ได้ลองเอาสายมินิแบบอื่นๆ เสียบดูหรือยังครับ ว่าตกลงมันเสียบได้สุดหรือป่าว
เพราะสายที่ผมมีมันเสียบได้ไม่สุดอ่ะครับ หัวมินิเป็นหัว switchcraft ครับ
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
แจกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 71

Noize

29/05/2009 17:24:41
2
ลอง alo cryo doc ให้ด้วยนะครับเฮีย ว่ากดหัวมินิลงได้สุดมั๊ย

อยากย้ายค่ายแล้ว เปลี่ยนแอมป์ๆๆ 555
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
แจกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 72

นายมั่นคง

29/05/2009 23:10:43
0
พรุ่งนี้ผมจะเข้าไปเช็คที่ประตูน้ำให้ล่ะเน้อ 55

ไอ้รูปถ่ายข้างบน ผมเอามาจาก 6moons ทำไมมันเสียบได้หว่า...555 หรือเค้าเสียบไว้โก้ๆๆ แบบนั้นเอง



เดี่ยวดุเรื่องนี้ให้คร้าบบบ
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
แจกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 73

pong/pathum

29/05/2009 23:49:58
วันนี้ผมไปถอยมาแล้วครับที่งามวงวาน iCon Mobile ลองกับไอโฟน หูของ apple inear เสียงที่ได้ผมว่าเสียงที่ได้มันใสสะอาดขึ้น เบสกำลังดีสำหรับมือใหม่อย่างผม สรุปโดยรวมๆว่าชอบครับ

***อยากจะถามถ้าใช้ไปนานๆหรือเบรินไปนานๆคุณภาพของเสียงมันจะดีขึ้นกว่าเดิมอีกไหมครับ
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 74

นิว

30/05/2009 19:52:51
0
วันนี้ไปถอยมาล่ะ ลอง 3 ตัว NE-7/NE-8 ดันไปเกี่ยวเจ้า แรพเตอร์ R02 มาซะงั้น อิอิ ท่าทางจะหลงเบส ขอบคุณสำหรับร้านมั่นคงที่ให้ลองงงแบบยาวๆๆ ขอบคุณทุกคนที่บรรยายสรรพคุณ ช่วยในการเลือกสำหรับมือใหม่อย่างผมได้มากครับ ขอบคุณอีกครั้ง ...อิอิ
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
แจกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 75

นายมั่นคง

31/05/2009 01:28:43
0
เอ้า ขอบคุณเพื่อนๆๆ ที่ไปช่วยกันสอยล่ะเด้อ

ผมดูมาให้แล้วครับ ตรงแจ๊คมันดันทะลึ่งทำบ่าพลาสติกขึ้นมาหน่อยๆๆ ซึ่งทำให้หัวแจ๊คเล็กๆๆ เข้าได้ แต่หัวใหญ่ๆๆ อย่าง Switchcraft เข้าไม่ได้จริงๆๆ จ้า แต่ถ้าเป็น Nutrik หรือพวกตัวเล็กๆๆ สามารถเสียบได้คร้าบบบ

เอ้า คราวนี้ต้องวางแปลนกันแล้วล่ะเด้อ ว่าจะเอาอีท่าไหนจ้า 555
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
แจกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 76

So

31/05/2009 12:18:46
0
ซื้อ NE-7 มาแล้วคับ เสียงดีมาก
แต่เสียดายคับ ใช้กับ zen v plus แล้วใส่ jack จนสุดไม่ได้ ไม่งั้นเสียงออกข้างเดียว มีวิธีแก้มั้ยคับ
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
แจกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 77

น้อง

01/06/2009 10:00:13
0
ไอ้เจ้าจุกยางที่มันแถมกับ NE-8
มีเล็ก กลาง ใหญ่ กะ 2 ชั้น นี่เสียงมันต่างกันยังไงครับ
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
แจกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 78

pretwins

01/06/2009 10:10:25
ได้รับNe8มาแล้วนะครับ รบกวนถามนิดนึงครับว่าใบรับประกันของบริษัทนี่ต้องกรอกแล้วส่งกลับบริษัทไหมครับ หรือว่าไม่ต้องเพราะมีใบเสร็จร้านเฮียของสาขางามวงศ์วานอยู่แล้ว

ขอบคุณครับ
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 79

นายมั่นคง

01/06/2009 10:57:43
0
เรื่องเสียบกับ player ไม่สุดนั้น ผมไม่เจอเลยเด้อ เจี๊ยกๆๆๆ ลองเอารูปมาดูก็ดีครับ วิธีแก้แทบไม่มี คือต้องหาสายมาต่อใหม่พ่วงอีกทีนึงครับ เอางี้ ลองขอดูตรงบริเวณช่วงรูปเสียบหน่อยก็ดีเด้อ


ส่วนเรื่องจุกยางนั้น ผมเองยังไม่ได้ทดลองจ้า แต่จุกยางนั้น ถ้าเสียงจะเปลี่ยนก็จะเปลี่ยนตรงความถี่ต่ำหรือเบสและแหลมครับ คือจะเพิ่มขึ้นหรือลดลงอีกกระจิ๊ดเดียวไม่มากเด้อ 555

ส่วนใครซื้อไป ให้เก็บใบเสร็จไว้นะครับ แค่นั้นพอแล้วล่ะจ้า 555
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
แจกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 80

So

01/06/2009 23:47:37
0
ถ้าต้องหาสายมาต่อพ่วงแล้วคุณภาพเสียงจะตกเยอะป่าวคับ
แล้วก็ NE-7 กับ Zen V plus มันก็เสียบได้จนสุดนะคับ แต่เสียงมันออกแค่ข้างเดียวคับ ต้องดึงออกมานิดนึง ให้ข้อสุดท้ายอยู่นอกเครื่องมั้งคับ แล้วจะได้ยินเสียงทั้ง 2 ข้าง
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
แจกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 81

ai

02/06/2009 13:23:57
รบกวนช่วยเปรียบเทียบ NE-8 กับ Apple Inear ให้หน่อยครับ

ทั้งเรื่องเสียงและการสวมใส่
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 82

นายมั่นคง

02/06/2009 13:38:38
0
แปลกๆๆๆๆ ผมไม่เห็นรูของ Zen น่ะครับ เลยไม่รุ้จะวิเคราะห์ว่าจะแก้ไงดี 555 ถ้าเสียบไม่ได้ก็ต้องเลี่ยงล่ะจ้า

ส่วน apple inear ผมไม่เคยลองเลยครับ ไม่แน่ใจจริงๆๆจ้าว่าเสียงเป็นยังไงเน้อ...
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
แจกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 83

chai561

02/06/2009 14:19:52
ซื้อ NE-7 มาแล้วคับ เสียงดีมาก
แต่เสียดายคับ ใช้กับ zen v plus แล้วใส่ jack จนสุดไม่ได้ ไม่งั้นเสียงออกข้างเดียว มีวิธีแก้มั้ยคับ

เรื่องเสียบกับ player ไม่สุดนั้น ผมไม่เจอเลยเด้อ เจี๊ยกๆๆๆ ลองเอารูปมาดูก็ดีครับ วิธีแก้แทบไม่มี คือต้องหาสายมาต่อใหม่พ่วงอีกทีนึงครับ เอางี้ ลองขอดูตรงบริเวณช่วงรูปเสียบหน่อยก็ดีเด้อ

เฮียลองต่อหูฟังกับแอมป์ลูกเจี๊ยบดูก็ได้ครับ อาการเดียวกันคือเสียบสุดเสียงออกข้างเดียว ต้องดึงออกมาหน่อยนึงเสียงจึงออก 2 ข้าง ผมคาดว่าน่าจะเป็นที่ขั้วแจ๊คของ ne-7m เป็น smalltalk อ่ะครับ
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 84

Tanan

02/06/2009 17:10:14
0
มาแรงจริงๆ ว่าจะทำงานเก็บเงินซื้อซะหน่อย
วันเสาร์ถามทางร้านๆบอกว่า D10 อีกนาน เลยเอาตัวนี้ก็ได้เสียงโดนใจ
เสร็จวันจันทร์ขึ้นหน้า web D10 กำลังมา ซะงั้น
เลือกไม่ถูกเลย
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
แจกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 85

-BeeR-

02/06/2009 23:18:50
อ่าอยากทราบว่า คนที่เล่นดนตรีอย่างผมเนี้ย

เล่นเบสอะครับ จะเอามาแกะเพลงเนี้ย

NE7 กับ NE8 อันไหนมันจะเหมาะกว่าครับนิ่
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 86

หื่น

09/06/2009 15:30:22
NE-7M ใช้กับ ipod nano ได้มั้ยครับ กลัวเสียบแล้วไม่มิดด้ามอ่ะครับ เดี๋ยวเสียงจะออกข้างเดียว ไม่เสียว คงจิตตกน่าดู
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 87

Phai

10/06/2009 16:44:18
0
ถอยมาแล้วคร้าบ....

หลังจากอ่านรีวิว อยู่สามวัน เลยจัด NE-8 มาซะ

ไม่ผิดหวังจริงๆ (ตัวเก่าผมใช้ cx300 อยู่ รู้สึกเหมือนออกจากด้านมืดมาด้านสว่าง 5555+)
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
แจกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 88

กาย

19/06/2009 13:42:58
แล้วถ้ามีipod VDO แล้วก็ใช้Ne-7Mvpอยู่
จำเป็นต้องซื้อAmp Nuforce เพื่อขับเสียงมันอีกไหมครับ
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 89

นายมั่นคง

19/06/2009 14:20:42
0
ใครใช้ Nuforce 7M อย่าลืมเอาเครื่องไปลองเสียบฟังจริงก่อนก็ได้ครับ แต่เท่าที่ผมลอง ไม่เจอปัญหาล่ะครับ (หรือว่าผมเสียบพอดีๆๆๆ 555) ท่านใดมาอ่านเจอไปลองได้ล่ะครับ

แอมป์นั้นเป็นอีกสเตปหนึ่งน่ะครับ ยังไม่ใช่เรื่องเร่งด่วนในขั้นแรกเลยล่ะจ้า แต่มาลองฟังเล่นๆๆ ก่อนได้ที่ร้านเน้อ 555
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
แจกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 90

konmanzaaa

23/06/2009 22:09:03
ผมอยากรู้ว่า ถ้าเปลี่ยนจุกยางไปเป็น จุกยางของ sony เเทน ที่มันเป็น hybird ไรนี้เเหละ เสียงมันจะต่างจากหูปกติมั้ยอะครับ
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 91

นายมั่นคง

23/06/2009 22:15:47
0
หมายถึงเอาจุกยางของ Sony EX90 มาเปลี่ยนใส่ใช่เปล่าเอ่ย.....ผมว่าไม่น่าจะเปลี่ยนไปมากนักล่ะครับ เพราะผมจำได้ว่าทรงของมันน่าจะใกล้ๆๆ กันล่ะครับ 55
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
แจกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 92

limpza2527

24/06/2009 11:27:38
ราคาพอๆกับ skullcandy FMJ เลย พี่คิดว่าอันไหนน่าจะเวิร์คกว่ากันครับใช้สำหรับ iPhone
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 93

Hypermale

24/06/2009 12:59:09
มา ฟันเฟิร์มว่า ใช้กับ Meizu M8 ได้สบายๆปกตินะครับ
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 94

konmanzaaa

24/06/2009 22:08:17
ฟังเสียง ne7m เเล้วลืม ex90 เลยเเหะ
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 95

กาย

25/06/2009 14:26:54
ขอบคุณเฮียมั่นมากครับที่มาตอบ
ไว้รอก่อนครับเฮีย
กำลังรอipod touch gen3อย่างลางๆ(อีก3เดือนจะมีไหมน้อ)
แล้วค่อยอัปทีเดียว
ขอบคุณสำหรับคำตอบคร๊าบ
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 96

hmeman

25/06/2009 18:39:02
ใครใช้ ipodtouch อยากบอกว่า 7m เป็นรีโมทย์ได้ด้วย...กดหนึ่งครั้งหยุด...กดสองครั้งเพลงถัดไป...กดสามครั้งเพลงก่อนหน้า...ลองดู
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 97

กัน

27/06/2009 22:02:58
ผมว่า ผมชอบ NE8 นะครับ แต่ผมกลัวจะซื้อมาแล้วรำคาญหูอะครับ เพราะมันต้องคล้องหู==

มีใครพอจะต้อบได้มั้ยครับว่า เราจะสามารถดัดลวดของ NE8 ให้ตรงๆแล้วใส่เหมือนแบบหูฟังธรรมดาได้มั้ยครับ ==
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 98

eak

27/06/2009 22:52:33
วันนี้ไปสอย NE7 มาเรียบร้อยครับ

ได้ลอง NE8 แล้วเหมือนกัน รูปร่างไม่โดนเลย แต่เสียงเยี่ยมครับ

ส่วนตัวชอบแนวเสียง Ne7 และพอใจรูปลักษณ์เลยสอยซะ

ปล. ใครเล่น M6 SP + NE7 บ้างครับ แนะนำการปรับ Sound Effect ให้หน่อยครับ ผมปรับลองๆ แล้วเยี่ยมเลยนะ แต่ยังไม่สุดอะ



ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 99

นายมั่นคง

28/06/2009 00:39:30
0
สำหรับ NE-8 นั้น ยังไงลองใช้ความพยายามดัดให้เข้ากับหูเราซัก 1 รอบ แล้วมันจะเป็นของเราตลอดไปครับ คือไม่รำคาญแน่ๆๆ ที่รำคาญเพราะมันยังไม่ยอมเข้ารูปหูเรานั่นเอง....

ผมเจอมาก่อนแล้วล่ะครับแบบนี้ 555
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
แจกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 100

กัน

28/06/2009 10:32:31
ขอถามอีกทีนะครับ NE 8 นี่ == เงียบเหมือน NE7 มั้ยครับ

เพราะว่ามันใส่รู้หูแปลกๆ
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 101

H5N1

28/06/2009 18:49:44
0
มีคนเคยลองพวก DAC กับ Mac OSX ปะหว่า มันใช้ได้ปะหว่าต้องเซทไรแปลกๆปะ
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
แจกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 102

hypermale

28/06/2009 20:01:22
Dac ผมต่อกับ Windows,OSX, Ubuntu ใช้งานได้หมดครับ แต่ Ubuntu มันไม่ยอมเปลียนไปเป็น Default output device ต้องเซ็ทเอง
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 103

ต้น

03/07/2009 21:50:04
แล้วใช้กับ Window Vista ได้รึเปล่าครับ
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 104

นายมั่นคง

03/07/2009 22:23:34
0
ใส่ NE-8 แล้วเงียบเหมือนกันจ้า แต่มันจะมีก้านเหล็กที่ทำให้ดูเก้งก้างในตอนแรกๆๆ แต่ผมแนะนำให้ดัดให้เข้ากับหูให้ได้ก่อน รับรองว่าใส่ง่ายใส่คล่องแน่ๆๆๆ เด้อ 555


ส่วน DAC กับ MAC ยังไม่เคยลองเลยล่ะจ้า ใครเคยลองแล้วได้เรื่องยังไงแจ้งผมด้วยเด้อ 555
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
แจกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 105

fan-moo

06/07/2009 03:20:49
เฮียคร๊าบบบ
ถ้าเทียบ NE-8 กับ fi5pro อันไหนเบสมากกว่ากันครับ?
แล้วsoundstageที่ออกมาต่างกันเยอะไหม

ออ แล้วใครใส่กว่ากันครับ
ขอบคุณครับ
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 106

Deutz

06/07/2009 15:41:11
1
Nuforce iCon Mobile ใช้กับ KSC35 เสียงจะออกมาแนวไหนอ่ะคัรบ
มีใครเคยลองบ้างไหม??
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
แจกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 107

Tanan

06/07/2009 22:33:56
0
แนวเสียงผมว่าจะเหมือน KSC35 ที่ไม่มี Nuforce iCon Mobile แต่มันจะชัดกว่า stage นิ่งกว่า
เพราะว่า Nuforce iCon Mobile เสียงค่อนข้าง Flat (ในความคิดผม) เพราะฉนั้นเสียงจึงจะออกแนว
เดิมหละครับแค่ชัดกว่า
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
แจกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 108

หมูน้อยหลงทาง

14/07/2009 11:05:35
กี่บาทคะ...
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 109

Tanan

14/07/2009 13:00:23
0
NUFORCE NE-7M 2090
NUFORCE NE-8 2590
NUFORCE ICON MOBILE 4290
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
แจกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 110

Tanan

14/07/2009 13:01:45
0
อ้าว ทำไมข้อความไม่ครบ
NUFORCE ICON MOBILE ตอนนี้เท่าที่ทราบ พันทิปไม่มีของแล้วครับ
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
แจกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 111

m4nz`

14/07/2009 13:26:12
0
กำลังจะเป็นสาวก ne-7m อิกคนละครับ

ฮิฮิ . .
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
แจกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 112

นายมั่นคง

14/07/2009 16:23:37
0
กำลังดำเนินการสั่งอยู่แล้วล่ะเด้อ....ตอนนี้ของเริ่มใกล้ๆๆ จะหมดแล้วล่ะจ้า 555
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
แจกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 113

m4nz`

14/07/2009 22:24:01
0
รอรับของครับ เห็นเฮียมั่นคง บอก วันพฤหัส
ดีใจครับ จากเคยฟังหูแถมทั่วไป จะได้เลื่อนขั้นมาเป็นสาวกขุนพลกับเค้ามั้ง
ฮิฮิ . .


ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
แจกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 114

tabtiangboy

15/07/2009 21:24:10
เฮียมั่นคงครับ NE-7M ไมค์ของมันใช้เป็นสมอลทอล์กกับมือถือโมโต รุ่น E8 ได้มั้ยครับ(รูหูฟังเป็น 3.5มม. ครับ)
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 115

นายมั่นคง

15/07/2009 22:09:57
0
เอ้า ท่านที่รอต้องรอๆๆๆๆ นิดนึงเด้อ ใกล้จะได้เป็นสาวกท่านขุนพลเอกแล้วล่ะ 555


ส่วนเรื่องไมค์โครโฟนคงต้องมาลองเองล่ะครับ ผมไม่แน่ใจจริงๆๆ ว่ามันประยุกต์ใช้กับโทรศัพท์รุ่นอะไรได้บ้าง เคยมีคนทดลองแล้ว แต่ผมจำไม่ได้จริงๆๆ ว่าอยุ่กระทู้ไหนล่ะ 555
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
แจกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 116

ไข่ดำ

16/07/2009 09:17:00
แล้วรุ่น UF-30 ที่ nuforce ให้ ultrasone ผลิตให้นี้ เฮียจะเอาเข้ามาด้วยรึเปล่าครับ

เห็นใน head-fi กำลังดังเลย
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 117

นายมั่นคง

16/07/2009 13:06:32
0
ผมว่าจะลองเช็คอยู่เหมือนกัน แต่เท่าที่ดูจากต้นฉบับแล้ว ผมว่าไม่เวิร์คล่ะครับ คือพลาสติกมันบอบบางไปนิดนึงจ้า 555
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
แจกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 118

Luminos

25/07/2009 23:36:57
ต้องเรียนถามหน่อยครับ Amp ของNuforce พอจะเอา AKG K 701 อยู่มั้ยครับคุณภาพเสียงเมื่อเทียบกับ little dot MKII นี่เป็นไงครับ
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 119

laputa

29/07/2009 14:29:57
ตอบคุณ tabtiangboy
สรุป NE-7M ไม่สามารถใช้ไมค์ได้กับ e8 ครับ - -
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 120

tabtiangboy

01/08/2009 21:03:46
ขอบคุณมากครับคุณ laputa
เสียดายจังเลยนะครับ ใช้ e8 อยู่ ชอบมากเลย
อยากหาหูฟังดีๆ ที่ใช้คุยโทรศัพท์ได้ด้วยน่ะครับ
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 121

Rit

02/08/2009 21:50:34
สนใจ NE-7M ครับ เฮียมีของไหมครับ
ไปดู + ซื้อได้ที่ไหนครับ
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 122

นายมั่นคง

02/08/2009 22:48:45
0
ไม่น่าจะถึงขั้น 701 ล่ะจ้า 555
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
แจกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 123

255BB

05/09/2009 00:37:41
สนใจ 7M ครับ ที่พันทิพมีของไหม เสาร์นี้(5 ก.ย.) จะไปลองดูสักหน่อยครับ
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 124

plamorkung

07/09/2009 14:14:44
เฮีย เดิมผมใช้ E100+ Raptorpro 2 อยู่คับ เลยอยากได้ NE-8 มาฟังกะ E100 ไม่ทราบจะเหมาไหม เพราะผมว่า Raptor มันยังคิด Dark อยู่หน่อยๆอะครับ เหมือนแหลมมันยังไปไม่สุดเท่าไหร่ แนะนำด้วยครับ
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 125

นายมั่นคง

07/09/2009 15:54:46
0
เอ้า ตอนนี้ Nuforce 7M ที่ขาดๆไป ตอนนี้มีแล้วเน้อ เย็นนี้มีที่งามวงศ์วาน พรุ่งนี้บ่ายๆๆ มีที่ประตูน้ำเลยจ้า 555




ถ้าฟัง Raptor แล้ว Dark, Nuforce 8 สว่างกว่าแน่นอนเน้อ กลางแหลมคมกว่า โปร่งบางกว่าคร้าบบบ
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
แจกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 126

ต้น

14/09/2009 20:25:34
พี่คับ

มือใหม่อยากได้หูฟังแบบ 7M เนี่ย

ควรใช้กะเครื่องอะไรอ่าคัฟ [แนะนำด้วยเน้อ] ขอบคุงค้าฟ
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 127

นายมั่นคง

14/09/2009 21:47:17
0
ได้ทุกตัวครับ ไม่เกี่ยง player เพราะเล่นยังไงก็ดังเพียงพอแน่ๆๆ ไม่มีปัญหาเรื่องการเข้ากันได้คร้าบบบ
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
แจกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 128

BAITOEI

15/09/2009 01:55:10
0
ขอเพิ่มความคิดเห็นสักนิดนึง ตอนนี้ใช้ IPHONE3G กับ Nu7 อยู่ ครับ ตอนที่ได้ IPHONE มาใหม่ๆหาหูฟังให้เข้ากันก็ยังไม่ค่อยแน่ใจแต่เห็น รีวิวของเฮีนอันนี้แหละบวกกับต้องการ สมอล์ทอค์ล ในตัวด้วยเลยซื้อมา แรกแรก ผมไม่ค่อยประทับใจเท่าไหร่ แต่ก็พยามยามทำใจรอมันพ้นเบิรน์ ตอนนี้เกิน200 ชั่วโมงไปแล้วครับ กลายเป็นชุดพกพา ประจำตัวผมไปแล้วเพราะให้เสียงที่ ฟังสนุก เร้าใจมากๆ โดยเฉพาะกับเพลง POP ทั่วๆไป บวกกันการใช้งานร่วมกับIPHONE ที่ใช้ดูหนัง และเล่นเกมได้ด้วย ผมว่าไปกันได้สวยเลย
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
แจกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 129

Godzitar

19/09/2009 15:55:27
เฮียครับ พอดีใช้ไททัน อยู่อยากรู้ว่าเบส กับเสียงกลางมันต่างกันเยอะมั้ยครับ กำลังหาหูฟังใหม่อยู่ครับ
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 130

มัมมี่

20/09/2009 03:58:50



เฮีย พอดีเพิ่งได้ Nu7 มายังร้อนๆ เลย (ลงตัวกับ3Gsมั๊กๆ)เสียงโอ เลย แต่ขอเบิร์นอีกหน่อย กังวลอยู่เรื่องสาย มันจะแข็งและกรอบอะป่าวครับ และเร็วมั้ยครับ
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 131

tawatwong

01/10/2009 12:13:44
ขอโทษครับ ช่วยเปรียบเทียบให้หน่อยครับ
ถ้า NE 7 M กับ BOSE in ear ตัวไหน ok กว่ากันครับ
พอดีกำลังจะตัดสินใจซื้อครับ
ขอบคุณมากครับ
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 132

นายมั่นคง

01/10/2009 12:57:21
0
ยังไม่เคยเจอปัญหาสายแข็งใน Nuforce ล่ะครับ..55

ส่วนถ้าเทียบ 7M กับ Bose ผมว่าในเรื่องเบส Bose นุ่มกว่า แต่ 7M มีหัวโน๊ตเบสดีกว่า เบสเป็นลูกกว่าหน่อยๆๆ แต่กลางแหลม 7M ก็ยังเปิดกว่าอยู่ดี รายละเอียดไม่ใสเท่า NE-8 แต่ถ้าว่าอยู่เกณฑ์ดีเกินตัวแล้วเน้อ 555
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
แจกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 133

leenawat_sri

01/10/2009 17:02:41
ผมใช้ NE-8 อยู่ครับ

Bose in ear ก็มี

Bose on ear ก็มี

Koss 35 ก็มี

เคยไปลองที่ร้านเฮีย AKG 420

กับ monster turbine




มันเด่นไปคนละทางครับ NE-8 เสียง ร้องเด่นชัดมาก ใสหวานพอประมาณ

ใครว่าไม่มีเบสผมเถียงเลยครับ แต่ต้องใช้แอมช่วยครับ เบสถึงมา แต่ไม่ใช่แบบdeepมหาชนครับ

เป็บแบบชัดๆ เจ็บๆ เหมือนโดนไม้กลองหวดก้นครับ 5555 ชอบครับตัวนี้




bose inear เบสนุ่มๆช้าๆ อืดๆ ไม่ค่อยชอบเลยครับตัวนี้

on ear ค่อย โอเคหน่อยครับ สมดุลกว่า แต่แพ้งแพง คิดว่าซื้อวัสดุแล้วกัน 555+





Koss35 ไม่มีคำบรรยายครับ---มาตราฐานชายไทย---ราคามิตรภาพ

เจาะฟองน้ำตรงกลางแล้วครับ พยายามเอาแหลมมันออกมาบ้าง :) โดยรวมชอบครับ




ส่วนตอนที่ไปลอง AKG 420 รู้สึกเสียงมันอยู่ตรงกลางระหว่าง NE-8 กับ Koss35

ปลาย และความชัด ไม่เท่า NE-8 แต่ก็ยังมีเบส ฟังสนุก แต่ผมว่าเบส Koss35 นุ่มกว่า

ตัวเดียวฟังหลายแนว AKG 420 เลยครับ



monster terbine ตัวนี้แปลกครับ koss35 ว่าเยอะรู้สึกสะเทือนได้ที่ลิ้นไก่

แต่ไอ้ terbine นี่เหมือนๆจะลงไปถึงคอเลยครับ 555+ เสียงกลาง กับสูง ผมยังมองว่าไม่จัดว่าแย่ครับ

คงเหมาะกับเพลง dance มั้งครับ ไม่เหมาะกับทุกแนวเท่าไร โดยรวมชอบที่จุดเด่นของมัน แต่ยังไม่จัดว่า

ประทับใจครับ


ทุกวันนี้เก็บ Koss35 กับ NE-8 ไว้ครับ และกำลังหาทางพยายามโมครับ 555+

ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 134

WOA

02/10/2009 19:41:56
ที่สาขา ดิจิตอล เกทเวย์


มี NE-7M ไหมครับ


พอดีจะไปสยามน่ะครับ
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 135

เบียส

02/10/2009 20:28:41
11
ที่ สยาม ยังไม่เปิด เลย ครับ 555 ยังไงแวะ ไปที่พันธ์ ทิพย์ ก่อนดีกว่า จ้า ........อิ อิ อิ
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
แจกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 136

โต โคราช

02/10/2009 20:53:02
0
How much? ถามราคาเลยครับ
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
แจกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 137

นายมั่นคง

02/10/2009 22:01:03
0
ราคา NE7M คือ 2090 บาท
ส่วน NE8 ราคา 2590 บาทจ้า
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
แจกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 138

iKaRUZ

04/10/2009 17:14:42
วันนี้แวะไปลอง NE-7M ที่งามวงศ์วานมา แรกๆก็งง เอ ทำไมเสียงเบสมันหายๆ ด้วยความี่ไม่เคยใช้ in-ear พอลองดันไปสุด โอ้ว มาแล้วๆ พอปล่อยมือ มันไหลออกมาซะงั้น ออ จุกยางใหญ่เกินไป น้องหน้าร้านก็น่ารักมาก ไปเอา size M มาให้ลอง ก็อาการเดิมอีก สุดท้ายก็ไปได้ Size S มา อ่า เกือบได้ๆ ยังมีไหลอยู่บ้าง ยังไม่ชิน

แต่ยังไมไ่ด้ซื้อครับ ไปหาดูว่ารุ่นอะไร เพราะพี่ๆน้องๆที่ทำงานจะซื้อให้เป็นของขวัญ ครั้นจะให้ไปซื้ออุปกรณ์กล้องก็แพงเกิน 5555
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 139

WOA

05/10/2009 16:57:13
อ่าวกรรม

ก็ว่า ไปสยาม เจอร้าน แต่ ไม่เปิด


T^T งั้นเดวรอไป พันทิพย์ เลยดีก่า
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 140

M&M

09/10/2009 13:40:39
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 141

zitovaru

13/10/2009 12:33:01
เออ ตอนนี้ของหมดหรือยังครับ
และมีทั้งสองสาขาเลยรึเปล่า

พอดีจะเข้าไปลองฟังดูครับ
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 142

Thanapong

13/10/2009 12:59:07
0
ดูเหมือน สไตล์เกลียดเสียงตุบตับอย่างผมจะเข้ากะNE-8มากกว่า
แต่แอบอยากได้ไมค์ของNE-7M เอาไว้ฟังเพลงได้ โทรศัพท์เข้าก้รับได้

Nuforceน่าจะออก NE-8M เนอะ

จะได้เข้ากะมือถือผมด้วย เจ้าน้องหมวยM8
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
แจกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 143

Radicalz

17/11/2009 02:12:30
7m ใส่กับ e100 มีอาการเสียงหายไปข้างไหม คับ

ถ้าไม่มีจะไปจัดเลย
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 144

Deeppix

24/11/2009 14:48:04
0
Icon mobile VS Ibasso D2+ นี่ต่างกันยังไงบ้างครับ
ในส่วนของภาคแอมป์และDAC น่ะครับ แล้วแนวเสียงนี่ต่างกันชัดไหมครับ
แต่ละตัวออกแนวไหนครับ
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
แจกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 145

นายมั่นคง

24/11/2009 17:09:32
4,282
2 ตัวคล้ายๆๆ กันครับ คือใช้งานแบบเดียวกันเลยล่ะ การต่อหรือการใช้สายต่างๆๆ ก็แบบเดียวกัน แต่เสียงของ Nuforce จะเรียบเนียน ละเอียด ในขณะที่ D2+ ออกไปทางใส โปร่ง เคลียร์ โล่ง แล้วแต่คนจะชอบจริงๆๆ ล่ะเน้อ 555
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
แจกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 146

arasso

28/11/2009 18:06:29
Nuforce NE-8 กับ pl50
ตัวไหนน่าเล่นกว่ากันค่ะ
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 147

plamotkung

29/11/2009 14:54:00
รบกวนเปรียบเทียบ ne-8 กะ raptor ro2 proll หน่อยครับ พอดีใช้ proll อยู่ แต่ผมอยากได้แหลมพริ้วๆหน่อยอะครับ ส่วนเพลเยอร์ก็ E100 ครับผม
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 148

jonathong

09/12/2009 17:11:43
NE-7ที่ดิจิดอล เกทต์เวย์ มีของมัยครับ
ถ้ามีจะไปรับเย็นนี้เลย
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 149

AeAey

30/12/2009 13:00:43
มีเรื่องสอบถามนิสจ้า

ผมลองเอาเจ้า 7M ไปเสียบกับ nokia 5800 express music ทั้งต่อเข้าโทรศัพท์
โดยตรง และต่อกะรีโมทโนเกียอีกที ปรากฏว่า หัวแจ๊คมันไม่แมทช์กับรูนะครับ
เสียงที่ออกมาบางจ๋อยเยยยย

ว่าแต่ พอจะมีอินเอียร์ที่เหมาะกับโทรศัพท์ตัวนี้ไหมครับ

ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 150

espresso

07/01/2010 22:51:42
ช่วยเปรียบเทียบระหว่าง NE-8 กับ PK2 หน่อยค่ะ :)
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 151

นายมั่นคง

07/01/2010 22:55:43
4,282
คล้ายๆๆ เหมือนกันครับ คือทั้งคู่ เป็นหูฟังที่ออกไปทางโทนสว่าง คือเสียงย่านกลางถึงแหลม สด สว่าง และกว้าง ทั้งคู่ รายละเอียดดีคล้ายๆๆ กันเลยครับ

แต่ PK2 นั้นเป็นฟิลลิ่งของ earbud คือจะมีความกลวง ก้องของลม ในขณะที่ Ne8 จะใส และสะอาด ชัดมากๆๆ ในสไตล์ inear

ทั้งคู่ไม่เก่งเบส แต่ถือว่ามีพอเพียง ไม่น้อยจนฟังไม่สนุกแน่ๆๆ ครับ 555
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
แจกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 152

boy

08/01/2010 10:01:23
er4p กับ ne8 ช่วยเทียบให้ทีครับว่าต่างกันเยอะไหม ค่าตัวตั้ง3-4เท่าแหนะถ้าไม่เยอะคาดว่าจะได้จัด ne8 คับ ^^
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 153

boy

08/01/2010 10:03:38
เอ่อขอเทียบอีกตัวครับคือ shure e4c e4g
ขอบคุณครับ
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 154

บอลลลล

10/01/2010 20:04:44
วันนี้ไปมากะเอาNE-7Mเลย วันสุดท้ายโปรโมชั่น
ลดพอดี
แต่เสียดายทำไมมันหมดแล้วววละ แล้วจะมาวันไหนครับเฮียอยากได้ใจจะขาดอยู่แล้ว
วันนี้จองไว้แล้ว แต่เห็นราคาไม่โปรแล้วอ่า
รบกวนคิดราคาพิเศษด้วยนะครับ
อยากได้มากมายพอดีตัวเก่าไดร์เวอเสียแล้ว
ขอบคุณครับบ
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 155

qwwwqe

10/01/2010 20:06:39
มีเรื่องสอบถามนิสจ้า

ผมลองเอาเจ้า 7M ไปเสียบกับ nokia 5800 express music ทั้งต่อเข้าโทรศัพท์
โดยตรง และต่อกะรีโมทโนเกียอีกที ปรากฏว่า หัวแจ๊คมันไม่แมทช์กับรูนะครับ
เสียงที่ออกมาบางจ๋อยเยยยย

ว่าแต่ พอจะมีอินเอียร์ที่เหมาะกับโทรศัพท์ตัวนี้ไหมครับ


คือเจ้า ne-7m ตัวนี้มันไม่ support มือถือของ nokia อยู่แล้วครับท่าน
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 156

AON

30/01/2010 06:33:06
สอบถาม เฮียมั่นคง

ซื้อNE-7ให้แฟน แฟนผมบอกว่า ไม่มีเบสเลย(งง) เสียงกลางบางมาก(งงเข้าไปใหญ่)

หูฟังมีปัญหาหรือเปล่าครับ

หรือแฟนผมหูมีปัญหา
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 157

นายมั่นคง

30/01/2010 10:21:27
4,282
คาดว่าเสียบสายแจ๊คไม่ดีพอ และอีกประการก็คืออาจจะเป็นการสวมใส่ที่หูครับ เพราะถ้าจุกยางแบบ inear ต้องยัดให้ลึกนิดนึง และให้มันเกาะแน่นกับรูหูครับ เบสถึงจะมี แต่ถ้าแค่แตะๆ ไว้ ไม่มีเบสแน่ๆๆ จ้า

ถ้าไม่แน่ใจ เอามาที่ร้านได้เลยครับ เดี๋ยวผมให้พนักงานแนะนำให้เน้อ 55
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
แจกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 158

i3apuShiZ

04/02/2010 23:28:19
เปรียบมวยกับ PL50 ให้หน่อยครับเฮีย
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 159

lnWกาก

22/02/2010 19:26:06
สอยนู๋ฟอร์ซไอฯโมฯ เป็นที่เรียบร้อย คาดว่าต้องเสียตังค์ให้หูฟัง Gain สูงๆอีกเป็นมั่นคง แต่ก่อนอื่นว่าจะแวะไปร๋อย Dock to Mini สักเล็กน้อย

ทั้งนี้ขอขอบคุณ \"พยัคฆ์แพะ\" ที่ให้ความกรุณาทดสอบกับหูฟัง
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 160

พระกาฬยาจก

22/02/2010 20:54:54
สิ้นเดือนนี้แกเจ็บแน่ไอ้เจ้า ยอดขุนพล


ne-7m พย้คฆ์แพะเค้า คอนเฟิร์ม


ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 161

พระกาฬยาจก

25/02/2010 14:01:17
ไปถอยมาแล้วนะเฮีย

ne-7m


เมื่อตอนเที่ยงเลย ที่ประตูน้ำ


งานของ nuforce ทำได้ดีเลยจริงๆครับ



เปิดกล่องแล้วลองฟังเลย


รู้สึกว่าเบสลอยมาเลยครับ



ตอนนี้คงเข้าสู่ขั้นตอนการburnครับ


ขอบคุณร้านมั่นคงครับ
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 162

นายมั่นคง

25/02/2010 14:09:05
4,282
เอ้า พระกาฬยาจกไปสอยมาแล้วเรอะ 555 เฮียบอกแล้ว ตัวนี้โดนแน่ๆๆ ถูกและดีครับ เบสดีดเป็นลูกๆ กลางแหลมใช้ได้ดีด้วยล่ะ

ขอบคุณมากๆๆ ครับ ว่างๆๆ เจอกัน คุยกันต่อเน้อ 555
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
แจกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 163

ooddy

11/03/2010 12:32:27
เข้ามาร่วมเป็นแฟน nuforce ด้วยคนครับ

พึ่งซื้อเจ้า ne-7m ที่ร้านเฮีย สาขา dgw มาเมื่อวาน

เป็นการเสียตัว เห้ย เสียตังครั้งแรกให้ร้านเฮียเลยครับ
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 164

anonymous

14/03/2010 01:13:03
เฮียมั่นคับ ผมซื้อ NE-7M มาได้ห้าเดือนแล้วคับ ว่าแต่ว่าดูเหมือนสายมันจะเริ่มหักใน เสียงเริ่มขาดๆหายๆ ทำอย่างไรดีคับ อยากทราบว่าถ้าส่งซ่อมแล้วเสียงจะเหมือนเดิมมั้ย หรือว่าควรซื้อใหม่ดีกว่าเพราะผมคิดถึงมันมั่กๆ

ปล ที่ต้องส่งซ่อมเพราะผมทำกล่องมันหายไปแล้ว :(
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 165

deedoi

26/08/2010 00:01:20
อ่านเพลินจริงๆระทู้นี้.. ผมใช้ NE-7M มาได้ขวบนึงพอดีเลย แต่วันนี้เป็นวันแรกที่ได้ใช้จุกหูฟังแบบฟองน้ำแทนที่เป็นยางเป็นครั้งแรก ติดกับความนิ่มสบายในการใส่กับจุกยางอยู่นาน

ได้เสียงที่นุ่มนวลขึ้นแบบเคลิ้มไปเลยทีเดียวเชียวครับ (Palmy The Acoustic Album) ที่เล่นกะทีโบนครับ :)

แต่ก็เหมือนกับที่หลายท่านเขียนไว้ในนี้ถ้าได้ปลายๆแหลมๆพริ้วๆอีกนิด นี่มันจะ completeเราได้เลย

..... ^_^\\m/

ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 166

Timberland Boots

27/09/2010 10:28:41
zn 2010-8-27 Timberland Boots have high-quality materials, generous and fashion design, simple and practical, so most people love it! for kids, we also release new style.exquisite, adorable and warm. trust us: timberland boots can give your baby a warm winter!
High-quality Timberland Shoes, wonderful services, reasonable prices,burberry scarf, we believe that our store is your best choice! if you are looking for a product with full service from our online store, Timberland Boots Sale, please purchase from the franchised store instead.
In the company’s flagship “outdoor” concept, Timeberland stress refers to nature and the vast outdoor space, whether on land, sky, water or the seabed.
Timberland’s outdoor product demand is people’s physical and psychological in nature to pursue happiness,Merry Christmas to Me! this is life in austin &, rather than measurable sport performance Timeberland UK . so for the extreme-type sports-related products, timberland hold reservations.
Timberland is also the image of masculine women, the market began to pay attention. women now account for footwear 12% of total turnover this year, in september will be in its Cheap Timberland Boots operated stores,Wear A Cotton Bandana To Create Your Own Style, franchise and partnership stores introduced the first Women Timberland Boots women’s series. if this year’s favorable response, in 2002 autumn and winter will continue to expand product content, and increase the distribution points. in addition, Timberland Boots For Men is also possible to consider the future development of children’s wear market.
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 167

Ugg Bailey Button

27/09/2010 10:28:57
zn2010-9-27

Classic Cardy Ugg is a season, some shoes, for example: Sandals for summer clothing, winter is generally do not have to wear shoes or UGG Nightfall Boots , Classic Ugg Boots, and so on, for example: only in the winter only, if you put it out in the summer, when it comes to the big joke. So regardless of Uggs Boots or shoes to wear when you save to their maximum effect.Winter shoes and UGG Ultra Short Boots are the best of warm clothing, and a variety of fabrics for Ugg Classic Tall , snow boots to become the preferred girls winter fashion and health. For Ugg Bailey Button , boots are saved when you don't have boots deformation.



ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 168

MBT Shoes Sale

27/09/2010 10:29:07
zn2010.09.27 This pair of featured MBT Shoes on sale, you must also have good resistance to impact, in the complex to the harsh terrain, a pair of Buy MBT Shoes does not have a strong impact resistance, often is the sole plate. Hard floor surface long impact foot plate, even feet do not play bubble, a day to go down to the foot plates can be painful, upscale MBT Sport Shoes outlet, usually design and rich stretch of hard, not only can effectively combat the ground impact, and can effectively alleviate the pressure of body weight, on foot could better protection.Look closely at your ankles, the ankle of the medial slightly outside of the ankle when compared to the medial slightly concave.MBT Chapa Shoes tongue with lateral widening thicken asymmetry design, the tongue position more snapping the ankle, make MBT Shoes Sale caviar black and feet more reliable, thereby making Discount MBT Shoes in working more with feet, smoother, and asymmetry of the tongue is not easy to misplace.
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 169

Air Jordan

27/09/2010 10:29:20
zn2010-9-27 Are you crazy collection of Air Jordan Shoes? Our jordan shoes sale online, all Nike Air Jordan shoes on sale at the cheapest price. Beside, all Cheap Air Jordan 11 for sale with high quality, very durable, so that love can exercise more control over your own. We are professional in doing Air Jordan 1 to Air Jordan 2010. If you're looking for Cheap Jordan Shoes, you will satisfactory our online good quality Jordan Shoes Sale. On the basis of the equal condition we offer Nike Air Jordan Retro Shoes. We offer the hottest and newest styles for everyday cheap low prices on our site. No reason for you guys to over pay for these items when you can finally pay affordable low prices.


Air Jordan 1 white/blue



ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 170

discount replica watches

27/09/2010 13:52:20
ความคิดเห็นที่ : 171

jess

27/09/2010 15:13:46
after going through some things, and now Replica Louis Vuitton Walletfull-fledged mental Qin Yu fully aware of their own in the end of the how to properly: A life, the most important thing is share of family ties and blood concentration In our hearts and feelings. As for the money Lingbao so, but it is the guarantee of basic living, how much Million taels ofLouis Vuitton Sunglasses silver used in a lifetime enough, that what used to be thousands of silver So he naturally without greed. People have a dream, Qin Yu is also a dream. Feelings of affection first, that dream is the second. Life? No family, no dreams, students are walking corpses. At a time when the ultimate breakthrough, Qin Yuxi Huan limit on the kind of breakthrough, after the passionate feeling that he likes the close of the war, an instant passion for life andCheap Louis Vuitton Luggage death decision. Qin Yu's dream is to make his life passion burn, burn like a shooting star general, life is the need for such a passionate Busy people to the arrangement. Qin Yu saw Authentic Louis Vuitton Speedy 25fire red spar 1, underground passage in mind:Town Wang pa
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 172

www.lacostelike.com

05/10/2010 09:00:16
LRH2010-10-5Lacoste Shoes Online has releases her new shoes for this season. For a long time, I didn’t notice shoes. But this time, I began to fall in love with Lacoste shoes. This time their Lacoste Shoes Sale are full of innovation and comfort.I love shoes with new designs. Shoes must be comfortable. I think Mens Laocste Shoes are the must-have points for choosing a pair of good shoes. When I was wandering on the internet, the Mens Lacoste Shoes attract me deeply. The shoes have leather upper with textured rubber outsole. On the shoes upper, there is large embroidered logo, whose color is the same with upper – white. The most outstanding place of the Lacoste shoes is the Cheap Lacoste Shoes. I saw too many shoes with shoelace closure.Though I love Lacoste shoes . If you are interested in flattie, Lacoste Shoes may be suitable for you. Flats are easy choice for every day. The flats have soft leather upper with textured rubber outsole. The soft upper are protective for your foot while the textured rubber outsole is to avoid slipping. There is an Lacoste logo on the shoe surface.Though I love Lacoste Carnaby Shoes.
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 173

เดกน้อย

24/03/2012 13:26:19
ทำไมไม่เอายี่ห้อนี้มาขายแล้วหรอคับ
Nuforce
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 174

เดกน้อย

24/03/2012 15:12:37
อยากให้ที่ร้านเอายี่ห้อนี้มาขายอีกคับ
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 175

akkapon123

23/01/2013 20:27:25
0
หาซื้อที่ไหนได้มั่งครับ
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
แจกหู 0
"รีวิว.. NuForce พระกาฬยอดขุนพล"