Guest
หมวดหมู่ >

ช่องทางการติดต่ออื่น

  • Munkonggadget
  • Munkonggadget Reviews
  • Munkonggadget Reviews
  • Munkonggadget Contact Us

รีวิว YUIN G2A ......ทายาทตระกูล Koss !!!

นายมั่นคง

03/04/2009 17:20:50
0



มาแล้วครับ รีวิวแบบโฆษณา หรือโฆษณาแบบรีวิว ของนายมั่นคง ร้านเดิมเจ้าเก่า หน้าปากซอยของท่านทั้งหลาย....วันนี้ถึงเวลาแล้วที่จะต้องหยิบยกเอาตามคำเรียกร้องของแฟนๆๆ ให้นำเอาหูฟังที่อื้อฉาวที่สุดในช่วงนี้มาให้ได้อ่านกัน

ช่วงนี้ผมพยายามเข็นรีวิวให้ท่านได้อ่านกันก่อนช่วงวันหยุดสงกรานต์ เผื่อบางท่านจะไม่ได้ไปเที่ยวไหน ขี้เกียจไปไกล เบื่อแย่งกันกิน แย่งกันเที่ยว เบื่อพวกเมาแล้วขับ หรือเบื่อพวกเมาแล้วหลับ หรือบางท่านอาจจะรำคาญพวกเมาแล้วชักดาบ ... (ไอ้พวกนี้แย่กว่าเพื่อน) 555

นอนผึ่งพุง ตากสะดือ แคะสะดือนอนเล่นอยู่กับบ้านสบายใจกันดีกว่า...อ่านกันไปเรื่อยๆๆ ครับ เพราะผมก็เล่าเรื่อยๆๆ เหมือนกัน ในช่วงนี้หูฟังที่น่าสนใจ และพูดถึงกันในวงกว้าง ไม่ว่าจะเป็นวงเวียนใหญ่ วงเวียน 22 กรกฏา หรืออาจะต้องถึงวงเวียนอนุสาวรีย์ชัยกันแล้ว

เจ้านี่ก็คือหูฟังสไตล์ Clip On จาก ค่าย YUIN นั่นเองครับ
ความคิดเห็นที่ : 1

นายมั่นคง

03/04/2009 17:21:34
0



หูฟังแพงๆๆ ราคาสูงๆๆ คุณภาพเสียงดีๆๆ ถ้ามีเงิน จะซื้อเมื่อไหร่ก็ได้ครับ ของแพงนั้นเป็นที่รู้กันว่าดีแน่นอน ใครมีปัญญาจับจ่ายหาซื้อของแพงๆๆ ได้อย่างคล่องมือ นั่นแสดงว่า ชาติปางก่อนท่านได้ทำบุญมาดีเหลือเกิน เลยส่งผลให้ท่านมีกำลังทรัพย์ในการจับจ่ายใช้สอย

อ้าว แล้วแบบนี้ผมทุนน้อย เบี้ยก็น้อย แถมหอยไม่มีกับเขา แล้วจะทำอย่างไรกันดี....ไม่ยากครับ วันนี้ทุกอย่างมีทางออกสำหรับท่านแล้ว หลังจากท่านอ่านรีวิวจบ ถ้ายังคิดสิ่งใดไม่ออก ผมแนะนำให้ไปซื้อเชือกไนล่อนเส้นเขื่องๆมาเตรียมเก็บไว้ (แล้วอย่าซื่อบื้อคิดสั้นทำอะไรก่อนล่ะ)

ของแพงย่อมดีกว่าของถูก คำกล่าวนี้เป็นเรื่องจริง ถ้าจ่ายเงินซื้อรถยนต์คันละ 5 ล้าน แน่นอน คุณภาพรถยนต์ย่อมดีกว่ารถยนต์คันละ 800,000 บาท อย่างแท้จริง ใครก็ไม่กล้าเถียงหรอกครับ ถ้าคิดกันเสียแบบนี้ แต่!!!! ในโลกของหูฟังนั้น เท่าที่ผมศึกษาและมั่วเล่นกับของเล่นเหล่านี้ ผมขอบอกว่าไม่จริง

การพัฒนาหูฟังนั้น ยังไม่ใช่เทคโนโลยีมาตรฐานที่สามารถเอามาวัดได้เป็นบรรทัดฐานเหมือนกับสินค้าประเภทอื่นๆๆ คือของแพงไม่จำเป็นว่าจะต้องดี ต้องเด่น ลงมาจากสวรรค์เสมอไป และของถูกก็ใช่ว่าต้องเป็นของห่วยเช่นกันเสมอไป.......

โลกหูฟัง..ประเภทฟลุ๊ค ทำออกมาเสียงดีนั้นมีเยอะ....ผมผ่านมาเยอะ...เจ็บมาเยอะ...555 (ขอเลียนแบบ สมจิตร จงจอหอหน่อยเน้อ)
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
แจกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 2

นายมั่นคง

03/04/2009 17:22:24
0



ผมนั้นเป็นนักเล่นข้างถนน คือมักจะเสาะหาของที่ให้คุณภาพสูงๆๆ แต่จ่ายน้อยๆๆ ตามสไตล์นักเล่นระดับซำเหมาครับ บางบริษัททำหูฟัง โดยใช้เงินทุ่มเทคโนโลยี แต่ผลลัพทธ์ที่ออกมาบางทีอายหูฟังที่โลว์เทค คุณภาพเสียงของหูฟังแพงๆ อาจจะต่ำกว่าด้วยซ้ำ ผมเชื่อว่าบรรดาเซียนในโลก Head-Fi ต่างรุ้ซึ้งในเรื่องนี้เป็นอย่างดี แต่บางทีเขินอาย และไม่กล้าพูดความจริง !!

YUIN นั้นโด่งดังมากจากการทำหูฟัง Earbud ซึ่งสารรูปนั้น ขี้ทูตที่สุดเท่าที่ผมเคยเห็นมา แต่ถ้าเราไม่สนใจอาภรณ์ที่อยู่ภายนอก และเราสนใจแต่เสียงที่ไพเราะที่ซ่อนรูปอยู่ข้างในล่ะ....เราก็จะได้รับอรรถรสที่ดีโดยไม่ต้องจ่ายแพงจนตัวเองบ้าคลั่ง สติเลอะเลือน ฟั่นเฟือนแต่อย่างใด

คราวนี้ YUIN ออกหูฟังตัวใหม่ครับ ในนามว่า YUIN G2A ซึ่งรหัสต่อท้ายว่า A นั้น ไม่ได้มาเพราะโชคช่วย แต่ได้มาเพราะการทดสอบและปรับแต่งจนเสียงเข้าขั้นว่างั้นเหอะ....

แล้วเราก็ดูเอาละกัน ว่าวิธีการอัพเกรดของ YUIN นั้นง่ายสุดๆๆ แค่เอากระดาษที่มีตัว A แปะเข้าไป แค่นี้ก็เป็น G2A รุ่นใหม่แล้ว....

เฮ้อ..จีนหนอจีน ทำกันได้....

5555
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
แจกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 3

นายมั่นคง

03/04/2009 17:23:02
0



YUIN นั้นเที่ยวนี้ลงทุนทำกล่องสวยหน่อยล่ะ แหมจะเรียกว่าลงทุนคงไม่ได้ ถ้าไม่ใส่กล่องแล้วจะไปใส่อะไร จะให้ใส่ใบตองห่อกล้วยคงจะไม่ได้มั๊ง..555 (ผมว่าถ้าทำได้ YUIN มันคงทำไปแล้วล่ะ)

หน้าตาที่เจอะเจอ..สัมผัสแรกบอกได้เลยว่า งานนี้ลอกเค้ามาทั้งดุ้นอีกแล้ว คือแทบจะไม่ต้องมีตรงไหนที่คิดเอง ใช้สมองเองเลย เพราะดูจากรูปพรรณแล้ว เป็นการนำเอา koss ksc35 กับ koss ksc75 มาทำการผสมพันธุ์กัน ทำเหมือนกับผสมพันธุ์หมูตามฟาร์มเลี้ยงหมูแถวนครปฐม....

เพราะทรวดทรง และหน้าตานั้น ถ้าไม่นับแผ่นอลูมิเนียมลายปัดเสี้ยนขนแมว ที่เจียเหลี่ยมตัดเงาสวยๆๆ แล้ว ผมว่ามองยังไงมันก็คือหูฟังรุ่นใหม่ของ KOSS นั่นเอง ไม่ว่าจะเป็นการวางตัวคลิปหู การวางองศาของตัวคลิป หรือแม้กระทั่งขนาดของตัวคลิป เป็นการลอกเลียนความสำเร็จมาจาก koss ตระกูลคลิปแบบทั้งดุ้นเลยล่ะ

เฮ้ย...มันมีกึ๋นแค่นั้นเองเรอะ เจ้า YUIN G2A ??? แหม ถ้ามันมีกึ๋นคิดได้แค่ลอกเท่านั้น ผมจะเอามาเล่าทำลิงอะไรกันล่ะ 555
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
แจกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 4

นายมั่นคง

03/04/2009 17:23:23
0



YUIN นั้น ออกรุ่นก่อนหน้าแล้วคือ รุ่น G2 แต่คาดว่าอาจจะมีความไม่ลงตัวในเรื่องเสียง ผมก็เลยไม่ได้สนใจอะไรนัก และอีกประการหนึ่ง เนื่องจาก KOSS นั้น ทำชื่อเสียงไว้เยอะ เป็นหูฟังที่ทำแล้วถูกหูคนมากที่สุดตัวหนึ่งของโลก ไม่ว่าจะเป็น KOSS KSC35 หรือ KOSS KSC75 ล้วนแต่สร้างสีสันให้กับวงการสินค้าดีราคาถูกไว้มากจริงๆๆๆ

YUIN นั้น จับเอาหูฟัง koss มาทำการปรับแต่งใหม่ครับ เดิมนั้นหูฟัง koss ksc35 จะเป็นคลิปออน ซึ่งมีขาที่คลิปเป็นพลาสติกค่อนข้างบาง และมีความคมตรงขอบ หากใครไม่ปรับแต่งมีหวังโดน Koss กัดหูทุกรายไป และในคราวนี้ YUIN ดูเหมือนจะจมูกไว รู้ถึงข้อบกพร่องต่างๆๆ ก็เลยแก้ไขกันมาก่อนซะเลย

ประมาณว่า อั๊วแก้ไขให้เรียบร้อยแล้ว ลื้อจ่ายเงิน และฟังอย่างเดียว เท่านั้นเป็นพอ....

YUIN นั้นระบุความไวไว้ในฉลากยาในกล่องว่า ความไวอยู่ที่ 60 โอห์ม ซึ่งสูงกว่าพวก Grado อยุ่หน่อยๆๆ และมีค่าความไวอยู่ที่ 110db ที่ 1,000HZ และต้องการกำลังขับที่ 500MV ใครชอบอ่านเสปครีบไปเปิดตำราด่วนๆๆ จ้า 555
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
แจกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 5

นายมั่นคง

03/04/2009 17:24:00
0



คราวนี้เรามาพลิกมาดูด้านที่เป็นฟองน้ำก่อน ฟองน้ำเป็นชนิดเนื้อเบา เหมือนกับ koss ksc35 เด๊ะๆๆๆ ครับ คือเป็นฟองน้ำที่ค่อนไปทางโฟมนิ่มๆๆ ไม่ค่อนมาทางฟองน้ำที่เป็นยางเด้งๆๆ ฟองน้ำประเภทนี้ว่าไปแล้ว ผมว่าอัตราการซับเสียงกำลังดี ถ้าเป็นฟองน้ำเนื้อหนา และออกนุ่มเกินไป มันจะดูดรายละเอียดของเสียงแหลม และกักเอาไว้หมดล่ะครับ

ส่วนก้านคลิปนั้น เป็นพลาสติกสีออกใสๆๆ ฟ้าอมเทา หากถามว่าหักง่ายไม๊ ผมว่างานนี้ท่านที่เป็นคนประเภทโฉ่งฉ่าง ซุ่มซ่าม รุ่มร่าม ชอบเดินเตะนู่นเตะนี่ อาจจะเห็นก้านคลิปของ YUIN G2A แล้วอาจจะขาดความมั่นใจ แต่เท่าที่ผมทดสอบดู พลาสติกเปรตเหล่านี้ ทนทายาด ไม่เจอหนักๆๆ บวกแรงๆๆ ผมว่าไม่หักก็แล้วกันครับ

แต่ถ้าบางคนถามว่า ผมเอาไปนั่งทับได้ไม๊ครับ ผมเอาไปนอนทับได้ไม๊ครับ หรือผมลองหักเล่นได้ไม๊ครับ ผมก็จะบอกว่า....ทำไปเหอะ ตามใจ เฮียขอเก็บเงินก่อน แล้วจะเอาไปทำอะไรก็ตามใจเถิด

555
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
แจกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 6

นายมั่นคง

03/04/2009 17:24:34
0



ดูเลยครับ งานนี้ YUIN ติดว่า Made in China หรากันไปเลย ผมว่าดีออก เพราะโลกทุกวันนี้มันต้องขายความจริงกันแล้ว การจะกระมิดกระเมี้ยนว่าทำในจีน แล้วไม่กล้าบอก อ้อมแอ้มกันเหมือนยุคก่อนๆๆ ผมว่าไม่น่าทำ เพราะการที่ made in China ไม่ได้เป็นตัวบ่งบอกว่า ทำออกมาแล้วจะแย่...ไม่งั้นพวกอุตสาหกรรมอื่นๆๆ มีหวังเจ๊งกันเป็นแถบๆๆ เพราะว่าโลกนี้ใครมั่งไม่ Made in China 555

และอีกประการหนึ่ง YUIN นั้นต้องการตีตลาดโลกหูฟัง ภายใต้แบรนด์ของตัวเองอย่างแท้จริง เรียกว่าฝรั่งก็ฝรั่งเหอะ เรียกว่าพอฟังหูฟังของจีนแล้วมักจะใบ้กิน ทำอะไรไม่ถูกไปตามๆๆ กัน หากท่านไม่โกหกหลอกลวงตัวเอง หูฟังแบรนด์ฝรั่ง หลายๆๆ แบรนด์เลย ที่เล่นเอาท่านน้ำตาร่วงกันมาแล้ว

คอนเฟิมอีกครั้งสำหรับเนื้อพลาสสติกที่มาทำเป็นตัวคลิป เป็นพลาสติกเนื้อค่อนข้างดี เหนียวและท่าทางจะทน...ถ้าท่านไม่เผลอไปเหยีบบแบบจังๆๆ เข้าซะล่ะ 555
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
แจกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 7

นายมั่นคง

03/04/2009 17:25:02
0




เอ้า ผมจะเล่าไปเรื่อยๆๆ แบบละเอียด และถ่ายภาพมาให้ดูทุกซอก เพื่อท่านจะได้ตัดสินใจว่าจะร่วมเรียงเคียงหมอนกับมันดีหรือเปล่า 555 YUIN G3A ใช้ระบบล็อคตัวคลิปหูกับไดรเวอร์ด้วยพลาสติกครับ ประเภทกดเข้าไปแล้วล็อคกรึ้บนั่นเอง ซึ่งการออกแบบลักษณะนี้ ทำให้ข้อเหวี่ยงนั้นทำมุมหมุนไปมาได้เกือบ 360 องศา

และข้อดีของการล็อคกันเข้าแบบนี้ คือความอิสระในการคลิปครับ คือสามารถเข้ากับหูคนได้ทุกคน แต่กับหูสุนัขที่ท่านเลี้ยงไว้ อันนี้ผมตอบไม่ได้จริงๆๆๆ

การล็อคแบบนี้ ผมแนะนำว่าอย่าพยายามมือคัน หรือเป็นคนขี้สงสัยไปดึงมันออก เพราะการดึงออก 1 ครั้ง ย่อมหมายถึงท่านไปสร้างความหลวมให้มันขึ้นนิดนึงทุกครั้งไป แต่ถ้าไม่มือคันดึงออกเลย ผมบอกได้ว่ามันทนทานนานกว่าที่ท่านนึกแน่ๆๆ ครับ ตรงจุดนี้ขอให้มองภาพแล้วจะทราบว่า มันยึดโยงกันอยู่อย่างที่เห็นครับ

ไม่มีอะไรให้ท่านสงสัยอีกแน่ๆๆๆ ล่ะเน้อ 555
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
แจกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 8

นายมั่นคง

03/04/2009 17:25:41
0



เหลือบมามองด้านข้าง เจ้าตัวถังนั้นทุกอย่างมันช่างคลายคลึงกับเจ้า koss ksc35 เสียเหลือเกิน ฝาแผ่นที่ประกบปิดนั้น เป็นอลูมิเนียมครับ และเป็นอลูมิเนียนแท้ๆๆ รีดจนบางและขึ้นรูป เพื่อมาครอบไว้ ไม่ใช่พลาสติกที่ทำเป็นสีเงาๆๆ เลียนแบบอลูมิเนียมแต่อย่างใด

ส่วนเรื่องสายของหูฟังนั้นก็เหมือนกัน ksc35 ทุกประการ คือ เป็นสายตัว Y และวิ่งเข้าไปตัวไดรเวอร์เหมอืนกับที่ koss 35 ทำทุกประการครับ

แต่ !!! หลายท่านที่ซื้อหากันไปก่อนหน้านี้ บอกยืนยันว่าหน้าตาเจ้า YUIN G2A ช่างทันสมัยเสียเหลือเกิน เวลาใส่แล้ว หน้าตาที่เคยหม่นหมอง เพราะโดนภรรยาตะคอก หรือดุด่า ก็พลันสดใส เมื่อสวมกับ G2A นี่เอง....

เออ เออ เอาเข้าไป ให้มันได้แบบนี้ซิ

555
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
แจกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 9

นายมั่นคง

03/04/2009 17:26:13
0



คราวนี้ก็จะมาถึงส่วนที่เป็นปริศนากันแล้วล่ะครับ ผมนั้นเมื่อแรกสุด ไม่ได้สนใจเลยด้วยซ้ำว่า เจ้า YUIN G2A นั้นจะมีอะไรวิเศษวิโศนักหนา เนื่องจากผมรุ้มาว่า มันใช้ไดรเวอร์ของเจ้า KSC35 นั่นแหละมาทำเป็นไดรเวอร์ แล้วมันจะเหลืออะไรล่ะ ก็ในเมื่อผมฟังเจ้า KSC35 จนทะลุปรุโปร่งหมดแล้ว ผมเลยทำการแกะมันออกก่อนที่จะทดลองฟัง อยากจะดูและรู้ว่า YUIN จะมามุขไหน จะมีอะไรแหกตาคนทั้งโลกกันแน่.....


เล่าถึงเจ้า KSC 35 ก่อนอีกหน่อย ผมว่า KOSS 35 เป็นหูฟังที่คนนำไปโมดิฟายด์มากที่สุดในโลก คือทำมันหมด ทำมันทุกอย่าง ไม่ว่าจะเจาะรูไดรเวอร์ ใส่ตัว R เพื่อเพิ่มโอห์ม โมสาย เปลี่ยนแจ๊ค เปลี่ยนฟองน้ำ เจาะรู คือทำมันแทบจะหมดทุกแง่มุมแล้ว เรียกว่าผมฟังตัวโมที่ถือว่าตั้งใจทำสุดๆๆ ผมก็ต้องบอกว่ามันยังไม่ใช่....

แต่เฮ้ย !!! พอผมแกะฟองน้ำ แกะไดรเวอร์ของ G2A ออก ผมก็ต้องตกใจแทบสิ้นสติ เพราะผมเจอเทคโนระดับผีจีนเลยทีเดียว บ้าไปแล้ว พวกจีนมันคิดของมันได้ไง ผมเล่น koss 35 มาจนไม่รู้กี่ตัว เล่นมาจนหัวโกร๋น และขายไปจนไม่รู้กี่ตัว ผมไม่เคยคิดหาวิธีหรือแง่มุมที่จะโมดิฟายด์มันได้

แต่นี่จีนเล่นดื้อๆๆ แบบนี้เลยเหรอ...พอแกะฟองน้ำออกมา เราจะเจอแผ่นกระดาษที่คล้ายๆๆ สักหลาดอยู่ 1 แผ่น เป็นสักหลาดที่ไม่หนาไม่บางมาก เป็นกระดาษวงกลม และแปะทับไดรเวอร์ตรงกลางเด๊ะเลย เรียกว่าปิดทับไม่ให้มีรูของเสียงออกเลยด้วยซ้ำ ผมรู้สึกขนลุกมาก ว่ามันบ้าไปแล้ว ใครวะ มันคิดวิธีแบบนี้ได้ และมันจะดีได้อย่างไร ในเมื่อมันเอากระดาษทั้งชิ้น ไปปิดบังส่วนที่เป็นทางออกเสียง


งง งง งง งง ......
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
แจกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 10

นายมั่นคง

03/04/2009 17:26:42
0



เราพักความงงจากด้านหน้าก่อน ตอนแรกเราแกะฟองน้ำออกแล้วมาเจอกระดาษสักหลาดอยู่ 1 แผ่น แต่คราวนี้ผมมาเปิดฝาส่วนที่เป็นอลูมิเนียมออกบ้าง ปรากฏว่า มันเป็นแผ่นอลูมิเนียมบางๆๆ และเป็นการทำโมลด์หล่อเพื่อมาครอบเจ้าไดรเวอร์ของ ksc35 โดยเฉพาะครับ

เราคั่นความสงสัยตรงนี้ก่อน ปัญหาก็คือ YUIN เอาไดรเวอร์ของ KSC35 มาจากไหน ทำไมเอามาได้ และเอามาทำหน้าด้านๆๆ แบบนี้ จะใช้ได้เหรอ ผมว่าตอนนี้ในแผ่นดินจีนนั้น แทบจะไม่มีอะไรที่เป้นความลับ หรือเป็เลิขสิทธิ์ ตราบใดที่เงินยังจ่ายกันถึงๆๆ ตามโรงงานต่างๆ เรามักจะเห็นหูฟังประเภทหน้าตาเหมือนๆๆ กัน แต่เปลี่ยนยี่ห้อ เปลี่ยนรุ่นไปตามความพึงพอใจของเจ้าของแบรนด์

ผมอยากจะบอกว่า คนที่ทำหูฟังในโลกนั้น จริงๆๆ แล้วเค้าคิดค้นหูฟังขึ้นมาไม่กี่แบรนด์หรอกครับ แต่จีนนั่นแหละ คือผู้ที่เก็บต้นแบบ ต้นฉบับ และเก็บเรื่องเทคนิคการผลิตเอาไว้ในมือ พอบริษัทไหนในต่างชาติ อยากจะทำหูฟังขาย จีนก็จะเปิดแคตตาล็อคว่า "เอ้า ลื้อเลือกเลย อั้วมีหลายรุ่น อยากใส่ยี่ห้ออะไร บอกอั้ว อั้วใส่ให้ได้หมด"

นั่นแหละที่ท่านอย่าได้แปลกใจเลยว่า ทำไมนวัตกรรมต่างๆๆ ถึงถูกเปลี่ยนยี่ห้อ ซ้ำแล้วซ้ำเล่าไปเรื่อยๆๆๆ ซึ่งรวมถึง koss 35 ซึ่งผมเชื่อว่าก็เข้าข่ายเดียวกันนั่นแล.....

คราวนี้เรามาดูเจ้าแผ่นอลูมิเนียมว่ามันช่วยอะไรให้เจ้า YUIN G2A มั่ง ประการแรก ใครที่ฟัง koss35 จะสังเกตุได้ว่าเบสมันเยอะ บางท่านฟังแล้วชอบมาก แต่บางท่านบอกมันหนาไป ซึ่ง YUIN นั้นแก้เกมส์ง่ายๆๆ ครับ คือจับ KOSS ที่เป็นหูฟังระบบเปิด (สังเกตดูบนไดรเวอร์ จะมีรูเล้กๆๆ เจาะเป็นช่องระบายอากาศเพื่อให้ลมถ่ายเข้าออก เพื่อเป็นการช่วยผลักไดรเวอร์)

YUIN ก็คิดง่ายๆๆ ในมุมมองใหม่ คือเอามาทำเป็นระบบปิดซะเลย การใช้ฝาอลูมิเนียมปิดฝา ทำให้อากาศไม่สามารถลอดเข้าออกทางรูหน้าไดรเวอรืได้ มันก็จะกลายเป็นหูฟังระบบปิด ผลที่ตามมาก็คือสุ้มเสียงของเบสนั้นต้องกระชับขึ้นอย่างแน่นอน ซึงอันนี้เป็นหลักการเดียวกับระบบตู้ของลำโพงที่เล่นตามบ้านเลยล่ะครับ
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
แจกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 11

นายมั่นคง

03/04/2009 17:27:14
0



หลายท่านบอก เครียดโว้ยๆๆๆๆ เฮียมั่นคงๆๆๆๆ เล่ายาวแบบนี้ เครียดโคตรๆๆ ขออะไรที่มันฮาๆๆ หน่อย...5555

เอามะเหงกไปก่อน !!! 555

วันนี้รีวิวแบบเอาจริง เพราะผมต้องเสนอเชิงวิเคราะห์ว่าสิ่งใดที่เปลี่ยนไปจาก KSC35 บ้าง เพราะอย่าลืมว่าปวงชนชาวไทยนั้นบริโภคแต่ KOSS 35 เข้าไปคนละตัว 2 ตัว หากผมไม่แก้ไขความข้องใจ สงสัยตรงจุดนี้ มีหวังโดนกระทืบตายแน่ๆๆ

เดี๋ยวในบทสุดท้าย ผมจะสรุปเรื่องเสียงให้ฟัง ส่วนท่านที่มี KSC35 ในมือแล้ว ไม่จำเป็นต้องตะลีตาเหลือกแต่อย่างใด อ่านรีวิวให้ละเอียดแล้วค่อยไปตัดสินใจหน้างานกันอีกที

เจ้า G2A นั้น มีมาในรูปแบบของแจ๊คขนาด 3.5 มม.ครับ และมีฟองน้ำแถมมา 2 ข้าง และมีฉลากยาใบเล็กๆๆ ซึ่งเอาไปใช้เช็ดก้นก็คงไม่ได้ มีแค่นี้ล่ะ ท่านใดสงสัยว่ามันจะมีแถมสร้อยคอทองคำอยู่ในกล่องด้วยหรือเปล่า

ขอเรียนว่าให้ท่านฝันไปก่อนเหอะ...5555
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
แจกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 12

นายมั่นคง

03/04/2009 17:27:46
0



เอ้า ถึงบทรายงานเรื่องเสียงแล้วครับ ท่านใดที่อ่านเถลไถลมาจนถึงตรงนี้แล้ว ก็ทำความเข้าใจเรื่องเสียงกันได้เลย

เจ้าเสียงของ G2A นั้น ผมทดสอบกับ iPod Photo และเทียบกับไอ้ม้าแก่ของผม Grado HF-1 นั่นเอง อันดับแรกเลย คือการทดสอบด้วยการฟังต่อตรงๆๆ ไม่ผ่านแอมป์ครับ แรกๆๆ อาจจะแปลกใจกันเล็กน้อยว่า ทำไมมันเบากว่า koss 35 ตัวเดิม ผมเทสดูเบื้องต้น เหมือนมันเบากว่าจริง เพราะการเอากระดาษมาปิดหน้าไดรเวอร์นั้น ถ้าไม่เบากว่าก็บ้าแล้ว

แต่หลังจากผมฟังต่อไปอีกพักเดียว อาการที่รู้สึกว่ามันเบาเริ่มผ่อนคลายลง คือความกังวลว่าจะเร่งไม่ดังนั้นเริ่มหมดไป เจ้าม้าแก่ Photo ของผมยังรับใช้และขับเจ้า G2A ได้อย่างซื่อสัตย์จริงๆ คือได้ระดับความดังที่ผมถือว่าดังมาก และดังแบบน่าพอใจครับ แต่ถ้าท่านเป็นคนที่ชอบฟังเพลงเพื่อความทรมาน และชอบเสวยความดังระดับ 100 เดซิเบล เอ้า ผ่านได้ คอนเฟิมว่า ระดับ iPod ฟังดังจนหูสั่นแน่นอน

หลังจากฟังกับแผ่นออดิโอไฟล์ผีระดับแผ่นละ 90 บาท เจ้า G2A ซึ่งเป็นออดิโอไฟล์ระดับผีจีนเช่นกัน ตอบสนองได้ดีมาก จุดเด่นที่ผมอยากให้ท่านสังเกตุก็คือ ความกว้างของซาวด์สเตทครับ ถ้าฟังเพลงที่บันทึกมาปกติกับหูฟังตัวเก่าของท่าน ผมอยากให้ท่านสลับ และจำชิ้นดนตรีที่ขึ้นรูปในหัวของท่าน

เจ้า G2A ทำชิ้นดนตรีได้หลุดหัวออกไป อาการที่พัวพันนัวเนียทำให้อึดอัด หรืออาการที่เสตทแคบจนทำให้มึนหัว เจ้า G2A ทำให้ท่านยิ้มออกแน่นอน เพราะความกว้างจากซ้ายไปขวา ทำได้ดีมาก ในองศาและทิศทางประมาณ 10 นาฬิกา และ 14 นาฬิกา ผมว่าทำได้ดีจนแปลกใจว่า แค่เอากระดาษแผ่นเดียวมาแปะนี่ล่ะนะ ทำให้เสียงดีขึ้นมาได้

ตอนแรกผมเข้ใจว่า YUIN G2A จะออกแนวร็อคมันส์ๆๆ อย่าง KOSS 35 แต่สิ่งที่ปรากฏอยู่ตรงหน้ากลับไม่ใช่ เจ้า G2A ไม่ใช่มวยไฟต์เตอร์ครับ แต่กลับเป็นมวยบอกเซ่อร์ คือให้อรรถรสและลีลาค่อนมาทางกลุ่มออดิโอไฟล์มากกว่าจะให้ไปเล่นบทโหดๆๆ แบบ ksc35 ครับ

ผมเปิด นอร่า โจนส์ ความอ้อยสร้อยของดนตรี ความแหบโหย ออดอ้อนของนอร่าโจนส์ ฟังไงก็ไพเราะ ไม่เหมือนกับฟังเสียงออดอ้อนของเมียเราอย่างแน่นอนครับท่าน 555

คือผมจะบอกว่า แว่บแรกที่ฟังเจ้า G2A นั้น ท่านอาสจจะรู้สึกว่ามันไม่ฉูดฉาด หรือเร้าใจนัก เนื่องจากมันเป็นหูฟังที่ถูกโมดิฟายด์ให้ออกไปทางออดิโอไฟล์วซะมากกว่า แต่สิ่งที่ท่านจะได้กลับมาแบบเต็มๆๆ ก็คือเรื่องชิ้นดนตรีที่กลมกลืน และสิ่งที่ไม่พูดถึงไม่ได้ก็คือความเป็น 3 มิติครับ koss 35 นั้นให้ฟิลลิ่ง และเก่งทางเรื่อง 3 มิติมากๆๆ ซึ่งแน่นอน G2A ไม่พลาดในข้อนี้ การฟังดนตรีที่มีการบันทึกซับซ้อน มีนักร้อง Vocal หลายๆๆ คน หรือดนตรีที่แยกออกเป็นแถวหน้าแถวหลัง เจ้า G2A ทำได้ดีมาก

ประเด็นที่ร้อนแรงที่ผมกล่าวว่า เอาไปเทียบกับหูฟังระดับตัวเป็นหมื่น....ใช่แล้วครับ ผมกล้ายืนยันเช่นเดิม เพราะหูฟังเป็นหมื่นบางแบรนด์นั้น ยังให้ความเป็น musical ให้ความเป็นดนตรีและความลื่นไหลเทียบกับหูฟังห่วยๆๆ ราคาเท่านี้ไม่ได้จริงๆๆ หากท่านมีความมั่นใจในหูตัวเอง และมั่นใจว่าท่านซื่อสัตย์ ไม่ทรยศต่ออุดมการณ์ของตัวเอง และท่านใส่ความเป็นธรรมเข้าไปในการทดสอบ ผมว่าท่านอาจจะต้องเหลียวหน้าหลังล่อกแล่ก แล้วร้องบอกกับตัวเองว่า.....ผีหลอกกู !!!

555 จริงๆๆ ครับ เพราะสุ้มเสียงนั้น ถ้าพูดในย่านเบส ใครที่เคยรู้สึกว่า 35 นั้นเบสบวมไป หนาไป งวดนี้ใช่เลย จีนอย่าง YUIN เอาใจท่านจนท่านงง เพราะว่าเบสนั้นให้ความควบแน่นมากขึ้น จังหวะกลอง กระเดื่อง โน๊ตเบสชัดเจน สัมผัสได้ มีทิศทาง และแรงปะทะค่อนข้างดี ไม่มีความอื้ออึงที่จุกอยู่ในช่วงข้างขมับ เบสนั้นมาในขนาดพอดีครับ ถ้าท่านที่เน้นว่าต้องการเบสมากๆๆ G2A ไม่ใช่ อันน้นเป็นคุณสมบัติของ KOSS 35 ต่างหาก

เสียงกลาง ในย่านนี้ ทำคะแนนได้ดีมากเช่นกันครับ คือกลางนั้นไม่ฟอร์เวิร์ดล้ำหน้าจนหลายท่านเซ็ง คือไม่พุ่งพล่านมากนัก เวลาฟังดนตรีประเภทเครื่องเป่า หรือเครื่องสีไวโอลิน มันไม่แหลมปี๊ด หรือพุ่งพรวดยัดเข้ารูหูท่าน ผม Test ด้วยแผ่น Jazz at the pawn shop ซึ่งถือว่า แซ็กโซโฟนนั้นเด่นมาก ยังไม่มีอาการล้า หรือคำว่ายัดเยียด กลางของ G2A ไม่ฟอร์เวิร์ดครับ และไม่ถอยหลังจมจนไปอยู่ในซีกของความมืดอย่างแน่ๆๆ เป็นเสียงกลางที่เปิดเผยนิดๆๆ

เสียงแหลม ใครที่ไม่ชอบเสียงแหลมที่แตกฝอย หรือฟุ่มเฟือยตรงช่วงปลาย พวกตัว ซซซซซว หรือพวกตัว ZZZZZZ ไม่มีให้ได้ยินครับ แหลมไม่ได้ฟุ้มเฟือย หรือไปต่อตรงปลายออกมาแบบหลอกๆๆ ว่าเป็นแหลมดีๆๆ แต่นี่คือแหลมที่เป็นแหลมระดับพอจริงๆๆ อาการกุดปลาย หรือห้วนๆๆๆ นั้นไม่ใช่แน่ๆๆ สิ่งที่สำคัญที่จะกำหนดเรื่องบรรยากาศต่างๆๆ ก็จะอยู่ในย่านแหลมนี่ล่ะ

หลังจากที่ฟังแบบเพียวๆๆ ต่อตรงๆๆ แบบ Single คราวนี้ผมก็ต่อตรงกับเจ้าม้าแก่ Vampire ของผมอีกที .....พอ พอ พอ เลิกพูดได้เลย เพราะหลังจากต่อแอมป์แล้ว สัดส่วน ความนิ่ง โฟกัส ไทมมิ่ง ความต่อเนื่องลื่นไหล มันอัพเกรดขึ้นมาทันทีครับ ท่านที่ไม่มีแอมป์อยุ่ในมือ ผมแนะนำว่ายังไม่จำเป็นต้องขวนขวายแต่อย่างใด

แต่ท่านใดที่มีอยู่แล้ว นี่คือความได้เปรียบที่เก็บเกี่ยวได้ทันที โดยไม่ต้องไปจ่ายยุบจ่ายยั่บให้มันหมดเปลืองแต่อย่างใด....

ตายๆๆๆ นี่ผมเล่ามาแบบเอาจริงถึงขั้นนั้นเลยเหรอนี่ 5555 นานๆๆ ครับ จะมีหูฟังในระดับที่ผมเห็นว่า อยู่ในระดับ Low-End แต่ทะลึ่งทำคะแนนขึ้นมาจวกับหูฟังในระดับ Hi-End ได้อย่างสมเหตุสมผล การที่หูฟัง G2A จะชกแพ้คแนนหูฟังระดับราคาเป็นหมื่นนั้นไม่ใช่เรื่องแปลก......

แต่ผมขอบอกว่า ถ้าจะแพ้ก็เพียงแค่แพ้คะแนน และอาจจะเป็นการแพ้ที่หูฟังราคาระดับหมื่นหน้าตายับเยินยืนโงนเงนแทบหมดรูป หายใจขัดแบบเจียนตาย และหากจับไปประกบกับมวยเงินหมื่นค่ายปลาร้า......

ผมว่างานนี้ชนะน็อคแน่นอน !!!!!!


ผมมั่นใจ 5555




ขอได้รับความขอบคุณจาก นายมั่นคง ครับ

เจอกันต่อในรีวิวชิ้นหน้านะครับ...5555
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
แจกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 13

te

03/04/2009 17:47:12
8
เห็นด้วยกับเฮียมั่นคงทุกประการครับ ยิ่งเบิร์นยิ่งเข้าที่สุขใจจริงๆ PK1 คือรายต่อไปของผมครับ
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
แจกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 14

Collagen

03/04/2009 17:53:21
4
เฮียบรรยาย อย่างให้ผมอยากลอง อย่างเลี่ยงเสียมิได้...
อยู่ที่ Melbourne แล้วไซร้ คงไม่มีโอกาสได้ลองอีกนาน...
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
แจกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 15

pixela

03/04/2009 17:57:08
น่าสนใจจัง ผมอยากให้เฮียมั่น ลองเทียบกับ KSC75 ได้มั้ยครับ ว่าดีกว่ากันมากขนาดไหน พอดีผมกำลังมองหา clip on (เป็นโรค clip on ลิสซึ่มซะแล้ว) มาแทน KSC75 อยู่ครับ ตอนแรกมองเอาไว้ คือ KSC35 แต่ถ้าตัวนี้น่าสนใจกว่า ก็ได้มีโอกาสปันใจให้ ผีจีนแน่ ๆ ครับ
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 16

Rabeer

03/04/2009 18:12:51
แบบ..ประทับใจ...มาก กับบทความ ออกแนวหน้าม้านะเนี่ย

ยังไม่เคยฟังครับ แต่จะไปฟังแน่เพราะดูมันเท่ดี

ปล.งานจีนไม่จีนเดี๋ยวนี้ไม่สนแล้วขอรับ แบรนด์ดังทำในจีนหมดแล้วนี่นา
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 17

cASIOPEA

03/04/2009 18:24:12
0
สวยดีนะผมว่า อยากลองจริง ๆ วุ้ย
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
แจกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 18

loss

03/04/2009 18:34:47
0
ผมว่าแหลมสากเสี้ยนมันก็ยังมีอยู่นะครับเฮีย เพียงแต่มันไม่ลากฟุ่มเฟือยไม่ละคายหูมากเท่าไร
แต่ชอบตรงซาวสเตจนี่แหละครับ ฟังแล้วเหมือนกับออกจากบ้านแล้วไปอยู่กลางทุ่งหญ้ามีแดดอุ่นๆ มีลมพัดเอื่อยๆ
ต่างกับตัว 420 ตัวนั้นเวลาฟังแล้วรู้สึกเหมือนหนีจากความวุ่นวายแล้วไปอยู่ในบ้านพักตากอากาศที่ๆมีความเป็นส่วนตัวสูง สงบสบายครับ

สรุป ดีทั้งคู่ ฮาๆๆ
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
แจกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 19

วรุตม์

03/04/2009 19:03:10
0
ชัดเจนครับเฮีย -/- ขอบพระคุณมากครับ
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
แจกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 20

นิก

03/04/2009 20:32:46
0
ซาวด์สเตท กว้างจิงๆๆครับ

กว้างกว่าAKG 420 อีกอ่ะ

...แต่ยังไงก็ยังรัก420ครับ หุหุ
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
แจกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 21

เอก

03/04/2009 21:50:24
สรุปว่า มันก็คือkoss ksc35โมนั่นเอง แต่ผมก็ยังรักในตำนาน ksc35ตัวเดิมจ้า
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 22

dnopista

03/04/2009 22:17:55
11
pk2 ฉบับมีเบส เอิ๊กๆๆๆๆๆ

ชอบจริงๆ กรุ้งกริ๊ง รอบหัวเลย สุดยอดดดดดดดดดดดดดดดดดด
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
แจกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 23

anonymous

03/04/2009 22:29:46
เทียบกะ AKG 412P แล้วเป็นไงบ้างครับ เผื่อจะขายทิ้งไปหา G2A อิอิ
วันนี้ได้ฟัง koss ksc35 แล้วแหลมมันพริ้วกว่า 412P ของผมจริงๆ
โอยยย ยุบหนอ พองหนอ
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 24

Ken21th

03/04/2009 23:22:43
0
ผมเห็นด้วยกับท่าน loss ว่าแหลมสากเสี้ยนมันก็ยังมีอยู่และมากกว่าPK2 ด้วยครับ
ส่วนเบสดีกว่าแน่ ความเห็นส่วนตัวน่ะครับ
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
แจกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 25

POLLY

03/04/2009 23:43:09
0
ชอบเสียงนะครับ
แต่.........................................

เจ็บหูจัง
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
แจกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 26

กุ๊กไก่

03/04/2009 23:44:14
ใครที่เคยลองตัวนี้กับ 420 ช่วงบรรยายให้หน่อยครับว่าต่างกันยังไงต่างกันมากไม๊
ถ้าจะเลือกซื้อ2ตัวนี้นี่เอาตัวไหนดีกว่ากันครับ อยากจะถอยอยู่แต่ลังเล2ตัวนี้มากๆเลือกไม่ถูกเลย
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 27

ManPlayEar

03/04/2009 23:46:23
21
มันไม่ทะเลาะกับขาแว่น จริงๆนา เฮียมั่น
ครั้นจะไปลองเอง ก็ไม่ได้ อยุ่ ตจว เฮ้อ
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
แจกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 28

te

03/04/2009 23:52:42
8
ฟังนานๆ เจ็บหูเหมือนกันเลย คุณ POLLY
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
แจกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 29

loss

04/04/2009 00:05:58
0
ผมใส่แว่นเหมือนกันครับ
ใส่ได้ไม่มีปัญหาครับ แต่ใส่ซักพักก็เจ็บหูเหมือนกัน แต่ผมเจ็บเฉพาะหูขวาแฮะ
ผมว่ามันเป็นเรื่องปกติของหูฟังแบบคลิปนา

ถ้าเทียบกับตัว 420 ผมว่ามันคนละอารมณ์กันนะ
อย่างตัว 420 ผมจะใส่เวลาเครียดๆครับ คือเวลาไปเจออะไรวุ่นวายยุ่งๆมาแล้วอยากผล่อนคลาย
อยากอยู่เงียบแล้วมีความสุขกับตัวเองผมว่าตัว 420 ช่วยผมได้เยอะเลย

ส่วนตัว G2A นี่ก็อีกอารมณ์นึง ประมาณว่าอยู่บ้านคนเดียวแล้วมันเหงา ไม่มีใครคุยด้วย
อยากเจอผู้เจอคน อยากสนุกกับเพื่อนเฮฮากัน พอใส่ตัวนี้แล้วได้อารมณ์ประมาณนั้นครับ คือสนุก เจี๊ยวจ๊าว คึกดี ฮาาๆ

แล้วแต่ครับว่าจะชอบอารมณ์เวลาใส่แบบใหน แต่สำหรับผมแล้ว 2 ตัวนี้ก็อารมณ์ประมาณนี้แหละ
เป็นความคิดเห็นโดยส่วนตัวนะครับ หูใครก็หูมัน ความชอบใครก็ความชอบมันครับ
ทางที่ดีไปนั่งลองเองเลยดีกว่าครับ ไปขอที่ร้านเฮียนั่งฟังเลยตัวละ 5 ขั่วโมงก็ยังไหว ฮาๆๆ
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
แจกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 30

TOON

04/04/2009 00:09:51
คุณภาพตามรีวิวแล้วสุดยอดทีเดียวสำหรับราคานี้ ต้องย่องไปลอง

แต่เห็นภาพชัดๆแล้ว
build quality ดูมีความเป็นไปได้ ตามคำล่ำลือ
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 31

Ken21th

04/04/2009 00:18:36
0
ผมว่า G2A น่าเล่นกว่า 420,420 เบสเพียบ น่ะคุณกุ๊กไก่
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
แจกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 32

m_samui

04/04/2009 00:24:35
0
น่าลองอย่างแรงครับ พรุ่งอาจจะเข้าไปลองดู
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
แจกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 33

นายมั่นคง

04/04/2009 00:34:24
0
เอ้า มาแว้ว มาแว้ว 555

อ่านแล้ว ผมต้องขอบอกก่อนว่า อย่าได้เชื่อมากนักล่ะ เพราะผมเองก็โม้ไปตามเรื่องตามราว แต่ที่แน่ๆๆ ผมไม่โกหกแน่นอนล่ะ ส่วนจะโม้เว่อร์ไปนิด เว่อร์ไปหน่อย ขออย่าได้ถือสากัน เพราะว่าสุดท้ายๆ แล้ว ก็มีเงื่อนไขที่สำคัญที่สุด และสำคัญกว่าเพื่อน ก็คือ ..... ต้องลองฟังเองนั่นแหละจ้า 555

ประเด็นแรกก่อน เรื่องใส่แว่น แล้วจะตีกันไม๊ จะทะเลาะกับขาแว่นตาไม๊ ผมเองใส่แล้วไม่มีปัญหาจริงๆๆครับ แต่อันนี้ผมว่าอาจจะขึ้นอยู่กับลักษณะแว่น ท่านที่ที่สวมแว่นตาที่ก้านใหญ่ๆๆ อันนี้อาจจะต้องลองใส่เองและใส่ของจริงๆๆครับ ว่าฟิลลิ่งของคลิบออนมันถูกใจหรือเปล่า


แล้วก็มาถึงประเด็นว่ามันคือ koss 35 โมใช่หรือเปล่า ผมฟันธงเป้งตรงนี้เลยว่าใช่แล้วล่ะ ตอนแรกสุดผมคิดว่าจะไม่แกะออกมาถ่ายภาพข้างใน คือกะจะรีวิวและฟังไปก่อนแล้วค่อยมาแกะ แต่ไม่รู้อีท่าไหน ผมเปลี่ยนใจแกะดูดีกว่า เพราะว่ามันไม่ใช่เรื่องเร้นลับอะไร เชื่อไม๊ครับ......ตอนที่ผมแกะออกมาดู ผมถึงกับร้องโอ๊กเลยล่ะ


เฮ้ย...มันคิดได้ไง อารมณ์ตอนนั้น ถ้าไอ้คนที่มันคิดการโมดิฟายด์แบบนี้ยืนอยู่ตรงหน้า ผมคงก้มลงไปกราบคารวะมันแล้วล่ะ 555 เพราะบอกตามตรง ผมขาย ksc35 ไปเยอะพอสมควร แล้วลูกค้าของผมนี่ล่ะ เอากลับไปโมดิฟายด์ ไม่รู้กี่สูตร ต่อกี่สูตร บางคนเอาไปเจาะรูเพิ่ม บางคนเอากาวหยอด บางคนโมสายใหม่หมด บางคนใส่ตัว resister เพื่อเพิ่มโอห์ม สารพัดรูปแบบที่จะทำ


เฉพาะที่ผมเห็นคนไทยโมกันเองไม่ต่ำกว่า 10-15 คน และเห็นฝรั่งโมอีกนับไม่ถ้วน แต่มันบ้าชะมัด ผมไม่เคยเห็นการโมที่พิลึกพิลั่นแบบนี้ การเอากระดาษปิดหน้าไดรเวอร์นั้น ผมกล้าท้าเลยว่า คนที่เคยโมดิฟายด์ koss 35 มาก่อน พอมาเห็นวิชาปีศาจแบบนี้ รับรองในใจนับถือและซูฮกทันทีแบบไม่มีเงื่อนไข เชื่อว่าทุกคนตกอยู่ในสภาพตะลึง ว่านี่มันยิ่งกว่าเส้นผมบังภูเขาซะอีก 5555


หัวใจสำคัญของ G2A คือเทคนิคการโมดิฟายด์นี่ล่ะ หลังจากที่ผมพิจารณาดูอย่างรอบคอบแล้ว เค้าคิดวิธีแดมป์หน้าไดรเวอร์ให้นิ่ง และเบสที่เคยบวม หรือเคยกระเด้ง เค้าปรับแต่งจนมาลดระดับลงมาในขั้นที่ใช้คำว่าพอดีครับ ท่านใดที่มีทั้ง 35 และ G2A อยู่ ผมท้าได้ว่าเวลาฟังแล้วต้องยอมรับว่ามันไม่เหมอืนกัน แต่ทะลึ่งคล้ายๆๆ กัน


คือ G2A เก็บข้อดีของ KSC35 มาคือเรื่องความเป็น 3 มิติ ใครอยากรู้ว่า 3 มิติเป็นยังไง มาที่ร้านเลยครับ มาหยิบหูฟัง Grado RS-1 ทดลองฟังได้เลย รับรองจะถึงบางอ้อเลยครับว่า 3 มิติมันเป็นอย่างนี้นี่เอง และไม่ใช่แค่ถึงบางอ้อ อาจจะถึงบางจะเกร็งเลยด้วยซ้ำ คือเกร็งไปหมดว่าทำไมของถูกให้ได้เหมือนของแพง !!

ส่วนผมเองนอกจากจะถึงบางอ้อ แล้วผ่านมาถึงบางจะเกร็ง ก็ยังแล่นต่อมาถึงสะพานควายอีก 55555

คือนึกแล้วยังเจ็บใจไม่หาย ทำไมตัวเราควายเช่นนี้ เพราะผมนี่ล่ะเป็นคนหนึ่งที่คิดหาวิธีโมดิฟายด์ KOSS KSC 35 พยายามซุ่มทำตั้งแต่ระยะแรกๆๆที่เริ่มขาย ทำจนถอดใจ คือทำไงก็ไม่ได้ดีกว่าเดิมเท่าไรนัก


ต้องเรียนเพิ่มเติมว่า ตัวที่ผมทดสอบนี่ เป็นตัวใหม่ซิงๆๆ ระดับเปิดกล่องก็ฟังกันเลย ไม่ได้เบิร์นเลยล่ะครับ เนื่องจากเวลามีไม่มากนัก จะให้ผมทิ้งเวลาเบิร์นให้ยาวนาน เกรงว่าจะไม่ได้ฤกษ์เขียนซะเปล่าๆๆล่ะ ก็เลยต้องเล่นกันแบบสดๆๆ ประเด็นที่น่าสนใจคือ สไตล์ของ G2A ตัวนี้คือ กลับกลายเป็นหูฟังที่ไม่แต่งสีสันมากนัก ใครชอบเล่นแนวสมจริง และเน้นฟังกันเรื่องเวที เรื่องโฟกัสชัดๆๆ ฟังตัวโน๊ตที่มีอากาศรายลอบ อันนี้เหมาะมากครับ

แต่ถ้าใครเน้นคม เน้นมันส์ ผมยังว่า 420 ให้ท่านได้มากกว่าล่ะ 555

สงสัยตรงจุดไหนถามทิ้งไว้ได้เลยจ้า ผมมาตรวจตามตรอกซอกซอยทุกคืนครับ ตรวจหมดครับ ตามท้ายซอย ตามซอกตู้โทรศัพท์ ตามถังขยะผมก็ออกตรวจ หากมีคำถามใดๆๆ ผมมาตอบให้หมดล่ะ


แต่สัญญากันก่อนเน้อ 5555

อ่านรีวิวที่ผมเขียน ต้องนึกว่าอ่านอะไรขำๆๆ หนุกๆๆ ละกัน อย่าได้ทึกทักเอาเป็นจริงเป็นจังไปท้าทายเพื่อนที่ใช้หูฟังรุ่นแพงๆๆ ล่ะ แล้วเอาการให้ปากคำของผมไปยืนยันในชั้นศาล โดยอ้างว่าผมคอนเฟิมเป็นตุเป็นตะ 555

รีวิวของผมนั้น ไม่เน้นสเปค ไม่เน้นสาระ ไม่เน้นอะไรซักอย่าง นอกจากเน้นขาย เฮ้ย...เจี๊ยกๆๆๆๆๆๆ แว๊กๆๆๆๆๆ พูดเล่น พูดเล่นวุ๊ย 5555

รีวิวของผมนั้น อ่านแล้วบางท่านนึกว่าอ่านนิยายอภินิหาร หรือพวกนิยายกำลังภายใน แต่ผมเรียนตามตรงว่า ทุกอย่างตั้งบนพื้นฐานของความจริง และที่สำคัญผมไม่ทรยศต่อเพื่อนๆ ด้วยการโกหกหน้ามือเป็นหลังมือแน่นอน 5555


หลายคนคงแซวในใจ แหม....อย่างเฮียน่ะ ระดับกะล่อนจากหน้ามือเป็นหลังเท้าต่างหาก......




5555
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
แจกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 34

loss

04/04/2009 01:07:34
0
ผมเปิด Sarah McLachlan เพลง angle ฟัง
พอฟังแล้วร้อง ป๊าดดๆๆ เลย ฮาๆๆ
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
แจกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 35

Joe

04/04/2009 01:48:29
อยากรู้จังว่าถ้าผมมี Koss 35 อยู่ แล้วหากระดาษเหมือน G2A มาแปะบ้าง เสียงมันจะเป็นยังไงนะ?

ตัวฝาครอบสวยๆ นี่ก็น่าจะมีคนทำมาขายคนใช้ Koss 35 ให้ upgrade บ้างนะครับ
ใส่แล้วสวยกว่าเดิมเยอะเลยอ่ะ
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 36

กุ๊กไก่

04/04/2009 02:27:06
เฮียครับแล้วถ้า + กับฟังเรื่องเน้นรายละเอียดของเสียงนี่มันสู้กับ 420 ได้ไหม
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 37

ฉงน

04/04/2009 06:56:24
ช่วยตอบหน่อยครับ สรุปฟันธงเลยว่า G2A มันดีกว่า 412P ใช่มั้ยครับ(ยกเว้นเบส) ผมเข้าใจถูกต้องไหมครับ
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 38

แพะ

04/04/2009 07:23:41
39
อิอิ G2A มันแนวบุ๋นครับ คือ นิ่งๆ หวานๆ สะอาดหมดจด ส่วน 412 และ 420 มันแนวบู๊ คือ คม ชัด ซาดิสต์ มันคนละแนวกันมากกว่าครับ ส่วนตัวผมชอบทั้ง G2A และ 420 นะ มันให้คนละอารมณ์ อิอิ
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
แจกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 39

ผีฟรีคิก

04/04/2009 08:12:05
0
่อ่านแล้วอยากหากระดาษมาแปะเจ้าkossบางโพดูแหะว่าจะเป็นยังไง
แต่G2Aนี่เดี๋ยวไปลองดูซะหน่อยดีกว่า
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
แจกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 40

นายมั่นคง

04/04/2009 10:58:37
0



เอ้า มาแว้วววว 5555

ท่านใดที่มี koss 35 สามารถลองโมดิฟายด์ด้วยตัวเองก็ได้ครับ เพราะงานนี้ผมยังมั่นใจว่า ไดรเวอร์น่าจะใช่ตัวเดียวกัน (ยังไม่ได้แกะด้านในออกมาดูจริงๆๆ) ผมเชื่อว่าทำเองได้ง่ายจังประมาณนั้นครับ ใครพอมีฝีไม้ลายมือ ลงมือเล่นเองก็น่าจะไม่พลาดล่ะ เพราะหลักการก็คงมีเท่าที่ผมแกะให้ดูนั่นแหละครับ

ฟังเจ้า G2A ต้องสังเกตุเรื่องซาวด์เสตทครับ เพราะแผ่นที่บันทึกมาดีๆๆ จะสังเกตุได้เลยว่า ดนตรีชิ้นที่ไกลสุด จะหลุดและดีดตัวออกไปไกลกว่าเดิมๆๆ ครับ ส่วนเสียงร้อยนั้น ถ้าเคยฟังแล้วรุ้สึกว่ามันขึ้นรูปอยู่ประมาณหน้าผาก คราวนี้มันจะหลุดขึ้นสูงกว่าออกไปแน่นอนล่ะ คอนเฟิมเน้อ...555

เอ้า ท่านใดจะไปประตูน้ำ เดี๋ยวบ่ายนี้เจอกันครับ...555
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
แจกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 41

loss

04/04/2009 11:19:02
0
วันก่อนไปแล้วของหมด ตอนนี้เข้ามาแล้วหรือครับเฮียไม่กี่วันเอง

เฮียไปอย่าลืมถอดหมวกนะ เดี๋ยวคนเขาจะหาไม่เจอ ฮาๆๆ
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
แจกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 42

หยก

04/04/2009 13:15:29
โธ่ๆ

พ่อยูอิน หลอกกันได้ เด๋วไปลองคับเฮีย
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 43

Noize

04/04/2009 13:52:08
2
แหะๆ เฮียครับ พระพิฆเณศวร์ที่เห็น เป็นไม้แกะสลักรึปล่าวครับ สวยจังเลย
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
แจกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 44

pixela

04/04/2009 22:33:14
0
คห.43 ผมเดาด้วยคน ว่าเป็นพิฆเนศวร เวิร์คพ้อยท์ ใช่มั้ยเอ่ย???
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
แจกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 45

นายมั่นคง

04/04/2009 23:08:35
0
แฮ่ะๆๆๆ แอบเอาพระพิฆเนศวนของเวิร์คพอยท์มาอวดหน่อยล่ะคร้าบบบ ได้มานานเป็นปีๆๆ แล้วล่ะจ้า ตอนนั้นผมจองไม่ทันจริงๆๆๆ และวิ่งหาเพื่อมาบูชาจนขาขวิด แต่ไปได้มาจากร้านคุณป๋อง สุพรรณน่ะครับ 555 เป็นสัมฤทธิ์รมดำจ้า.....



ส่วนเจ้า G2A ท่านใดเอาไปบูชา...เอ๊ย เอาไปฟัง (เล่นเอาสมองสับสนกับเรื่องพระพิฆเนศ) แวะมาคอมเม้นท์กันได้นะครับ ถูกใจไม่ถูกใจสุ้มเสียงประการใด ผมจะได้รู้เป็นแนวทางคร่าวๆๆ ว่า เพื่อนๆๆ นั้นชอบหนักไปทางไหน ทางสูงหรือทางต่ำ ชอบแทงกั๊ก หรือแทงโต๊ด หรือชอบแทงไฮโลเลย....5555
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
แจกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 46

G2A -> G1A

04/04/2009 23:27:26
ขอถามความคืบหน้าของ G1A ครับ

ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 47

kaka

04/04/2009 23:41:13
0
เฮียก็น๊า..ชอบหาเรื่องให้ได้เสียตังค์อีกแล้ว..เฮ้อ ขอบคุณครับ
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
แจกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 48

นายมั่นคง

04/04/2009 23:48:53
0
ถ้าไม่มีอะไรผิดพลาด เจ้า G1A น่าจะมาถึงในวันพุธหรือพฤหัสนี้ล่ะครับ.....ผมเอามาไม่มาก มาแค่ 5 ตัวเองครับ และตัวนึงเจ้า Windows X สั่งจองไว้แล้ว เท่ากับเหลืออีก 4 ล่ะ

ผมไม่กล้าเอามามาก เพราะไม่แน่ใจว่ามันจะดีไม๊ ก็เลยกะให้เจ้า Windows X เป็นหนูลองยาแทนก่อนก็แล้วกัน 555 จริงๆๆ ไม่ใช่อะไรหรอกครับ ผมมองว่า ราคามันชักจะเวอร์เกิน และผมก็ยังนึกไม่ออกว่า ในบอดี้เดียวกัน ทุกอย่างมองแล้วคล้ายๆๆ กัน

YUIN จะมามุขไหนได้อีกใน G1A .... อันนี้ล่ะงงจริงๆๆๆ 555

เอ้า ใครเล็ง G1A อยู่ อดใจรอครับ อีกไม่กี่อึดใจ มาแน่ๆๆๆจ้า 555
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
แจกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 49

loss

05/04/2009 01:52:22
0
เฮียไม่บอกราคาซะงั้น
น่าจะประมาณ 3 เท่าของ G2A ใช่มั้ยครับ
รอบนี้เฮียอย่าลืมแงะมาดูอีกนะว่ามันมาไม้ใหน ฮา
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
แจกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 50

te

05/04/2009 11:59:09
8
เฮียครับช่วยแนะนำแอมป์ที่เข้ากับ G2A กับ 80i แบบพกพาหน่อยครับ มีแบบทูอินวันเลยไม๊ครับ
วันก่อนไปลอง RA1 รู้สึกมันไม่เข้ากะ G2A ครับ
ไม่รู้ว่า T4 หรือ D2 จะได้ไม๊ครับ วันนั้นเห็นที่ร้านยุ่งๆกันเลยไม่ได้ลอง เกรงใจอะครับ
ถ้าแบบชาร์ตไฟในตัวได้ยิ่งดีเลยครับ
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
แจกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 51

D2 User

05/04/2009 19:45:02



ฝรั่งเค้าใช้ก้างหูฟังตัวนี้มาเปลี่ยนใส่สําหรับคนที่ไม่ชอบ Clip On ครับ
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 52

อิอิ

05/04/2009 19:53:51
วันนี้ลองฟังมาแล้ว แทบจะขายหูเก่าทิ้งเลยครับ
จะได้เตรียมสินสอดไปสู่ขอ G2A เหอๆ
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 53

นายมั่นคง

05/04/2009 22:48:46
0
สำหรับเจ้า G1A นั้น เดี๋ยวผมขอเช็คอีกนิดครับ เพราะถัวเฉลี่ยแล้วจะตกเท่าไหร่ แต่ผมพยายามทำราคาไม่ให้เกิน 4,999 ให้ได้ล่ะจ้า..555

เห็นรูปอันนี้แล้วขำเลย...วันนี้ผมเองก็นั่งหาวิธีดัดแปลงให้มันใส่กับเฮดแบนด์ได้ครับ ว่าจะเอาขาเก่าๆๆ Portapro มาใส่ แต่กลัวมันหนีบไปหน่อย แต่ดูจากขาตัวบน ท่าทางมันจะเบาๆๆ และไม่หนีบมากแน่ๆๆล่ะ 555 เดี่ยวขออนุญาตแอบก๊อปทางไปทดลองมั่งดีกว่า....


ส่วนแอมป์ที่เข้ากับ G2A และ SR80i ผมว่า RA1 นั่นแหละพอเวริคแล้วครับ แต่ผมจะลองถามคุณหมูหวานว่า อัดเกรดเป็นออฟแอมป์ตัวไหนได้บ้าง ที่จะได้เรื่องโปร่งโล่งเข้ามา ผมเดาเอาว่าคุณ te อยากได้เสียงที่เคลียร์ขึ้นใช่เปล่าครับ...เอ้า เดี๋ยวผมเช็คให้อีกที

อีกตัวก็คือของตายครับ เจ้า D2 นี่ล่ะที่ผมว่ามันบ้านๆๆ คือได้ทุกอย่างจริงๆๆ (ความเห็นส่วนตัวผมนะ) ผมว่ามันทำคะแนนถัวเฉลี่ยได้ดีในทุกสัดส่วนครับ คือไม่เน้นหนักไปทางไหน และชูเครื่องความโปร่ง Transparent มาเป็นจุดเด่น ผมมองว่าไปกันได้กับ G2A แน่นอนเด้อ 555


เอ้า ลองดูครับ ไม่ต้องเกรงใจครับ ไม่มีอะไรยุ่งหรอกครับ เพียงแต่อาจจะดูแลกันไม่ทั่วถึงน่ะครับ วันนั้นไปแล้วอย่าได้เกรงใจกันเลยครับ ถ้าพอมีเวลา นั่งรอไปพลางๆๆ ฟังตัวอื่นๆๆ ไปพลางๆๆ ได้เลยจ้า 555
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
แจกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 54

POLLY

05/04/2009 22:59:47
0
ดูจากสเปค G1A

Freq. Resp. 20Hz ~ 24kHz
Impedance 150 (+20) ohms @ 1kHz
Sensitivity 105 (+2) dB @ 1kHz
Max. Input Power 1000mW
(เอามาจาก Head fi)

150 โอห์ม อีกแล้ว แปลว่า ต้องการแอมป์ เหมือนๆ PK1 ใช่ไม๊ครับ เฮีย

----------------------------------------------------------------------------
คห. 51 เส้นทางสววรค์เลยนะนั่น เดี๋ยวไปเดินหาของถูกๆมาโมดีกว่า ขอบคุณครับสำหรับไอเดีย
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
แจกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 55

te

05/04/2009 23:56:01
8
ขอบคุณครับเฮียสงสัยวันไหนฤกษ์ดีต้องกำเงินไปลอง D2 ซะหน่อย ขืนถูกใจแต่ไม่ได้เอากลับบ้านคงนอนไม่หลับไปหลายวัน อีกอย่างวันนั้นยังไม่อยากลองเพราะไม่ได้กำเงินไปด้วยก็เป็นส่วนหนึ่งครับ
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
แจกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 56

นายมั่นคง

06/04/2009 00:36:44
0
เท่าที่เทียบดูสเปคเล่นๆๆ เจ้า G1A ขับยากกว่า G2A อย่างไม่ต้องสงสัยครับ คือยังไงต้องพึ่งพาแอมป์แน่นอน และน่าจะมาทำนองเดียวกับ PK1 อย่างแน่นอนครับ 555

หูฟังตัวบนที่ฟองน้ำส้มๆๆ ทำให้ผมนึกถึงซาวด์เบ้าท์ยุคแรกๆๆของไทยเลยครับ หน้าตาประมาณนี้เลยเชียวล่ะ

ความจริงมีคาถากันพลาด เอาไว้ท่องป้องกันตัวเองอยู่อย่างหนึ่ง คืองดพกสตางค์ครับ จริงๆๆ มาที่ร้านยังไม่จำเป็นต้องกำเงินมาในรอบแรกล่ะ ลองฟังให้เรียบร้อยก่อน พลาดพลั้งจะได้ไม่เสียเงินฟรี

แต่ถ้าชอบ ค่อยกำมารอบสองก็ยังไม่สาย.....555
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
แจกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 57

สาวกหูฟัง

06/04/2009 01:02:39
ไม่สายอะไรเฮีย พอวันแรกฟัง ยังไม่ซื้อ พอมาอีกที่ครั้งที่สอง จะซื้อดันหมดซะได้


แง ๆๆๆ
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 58

K

06/04/2009 06:19:23
ราคาค่าสู่ขอเท่าไรครับเฮีย ไม่เจอราคาที่หน้าเวปเลย
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 59

หนุ่ย

06/04/2009 10:18:35
0
เอาตัว A แปะ เพิ่มไป1ตัว จีนมันคิดได้ไงเนี่ยๆๆๆๆๆ ฮาจริงๆ
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
แจกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 60

นายมั่นคง

06/04/2009 10:33:36
0



เอ้า ผมเอานายแบบคนเดิมที่เคยใส่หูฟัง KOSS KSC35 มาให้ดูกันอีกที จะได้หวลคำนึงถึงเรื่องเก่า 555 การสวมใส่ก็สไตล์เดิมครับ ใครกะว่าใส่แล้วจะหล่อขึ้น หรือใส่แล้วจะคล้ายลิงชิมแปนซี อันนี้ต้องจินตนาการเอาเองล่ะเน้อ.....5555

จริงแล้วๆๆ เค้าไม่ได้ทำแค่แปะตัว A ลงไปอย่างเดียวหรอกครับ 555 ผมเมล์สอบถามเค้าๆ ว่าทำหลายส่วน ทั้งเรืองการแดมป์หน้าไดร์เวอร์ด้วยกระดาษ และส่วนด้านในครับ คือต้องเปิดหน้าไดรเวอร์ออกมา จะมีการโมเพิ่มเติมออกไปอีกส่วนหนึ่งล่ะ 555 แต่เอาตัว A มาแปะนี่ก็ง่ายดีครับ อัพเกรดได้ในพริบตาล่ะ....555


เอ้า จัดไป ท่านใดว่างๆๆ ไปลองฟังกันได้ทุกวันเด้อ....อ้อ สงกรานต์หยุด 13-14-15 ทั้ง 2 สาขาจ้า 5555
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
แจกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 61

มด

06/04/2009 12:08:15
2



ตอนนี้ได้คู่ขาใหม่ให้ 412p แล้วครับ SS U3 หุหุหุหุ

ยังไงจะไปนั้งลองฟังที่ร้านนะครับ(แต่ว่างยากมาก ใกล้จบแล้วครับ ^^)
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
แจกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 62

mazzard

07/04/2009 09:43:03
สักหลาด แปะหน้าไดร์เวอร์ ผมเคยเห็นใน Sony และ Phillip รุ่นเก่า ๆ นะครับ
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 63

Puyzabra

27/04/2009 21:25:01
ขอถามเฮียแบบแปลกหน่อยนะคับ

ถ้าซื้อมาแล้วเอาที่คาดของportaproมาใส่ได้ปะคับ

พอดีชอบเปงheadมากก่าเพราะไม่หลุดอ่าคับ

ขอบคุณคับ
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 64

bobay

03/05/2009 17:30:01
เฮียยย งานเข้า clip on หัก ซะงั้นอะ ตรงข้อต่อเล็กๆอะคับ หักเฉยๆเลย ทำไงดีคับ
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 65

ขั้นเทพ

03/05/2009 20:18:49
ทำใจครับ ไม่ก็หาของ ksc 35 มาเปลี่ยน (ถ้ามีอยู่) ฮ่า ๆๆๆ

เพราะของผมก็หัก แล้วก็เอา35 มาเปลี่ยน แต่ต้องดัดกันนิดหน่อย

เสียงที่ได้ อมสุข ไม่ได้ อมทุกข์เลย ฮ่า ๆๆๆๆๆๆๆ
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 66

นายมั่นคง

03/05/2009 22:03:33
0
อะจึ๋ยๆๆๆๆๆ 555

เอ หักตรงข้อที่หนีบตัวขาหรือเปล่าเอ่ย...สงสัยต้องปรึกษา คุณขั้นเทพ แล้วล่ะครับ ว่าดัดแปลงไงหว่า...เอามาดูก่อนได้ครับ เผื่อจะช่วยเยียวยาอะไรได้มั่งน่ะครับ 555
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
แจกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 67

JuiCy

03/05/2009 22:43:34
1
วันนี้เพิ่งไปลองฟังมา รายละเอียดกับเสตทดีครับ
แต่ฟังเพลงร็อคไม่ค่อยมัน ส่วนเสียงแซ็กก็ไม่ค่อยโดน
โดยรวมแล้วเยี่ยมครับ ใส่สบายกว่า Clip on หลายๆ ตัวที่เคยลองมา
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
แจกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 68

bobay

05/05/2009 01:37:07
หักส่วนที่เป็นฉาก อ่าครับบบ T T เศร้าจิต ใส่ยังไม่คุ้มเลย ฮือฮือ ต้องดัดแปลงโฉมมานซะแล้วววว เจ้า G2A ตัวน้อยๆ
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 69

Puyzabra

10/05/2009 09:13:50
D2 User ไม่ทราบว่าก้านรุ่นนั้นราคาเท่าไรอ่าคับ
จะหามาใช้มั่ง
อิอิ
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 70

dnopista

10/05/2009 11:44:07
11
โอ้้้ ของผมก้หักครับ ตรงข้อเล็กที่หักมุมฉากอ่ะครับ อืมม แสดงว่าหูหนาเหมือนกัน อิอิ

แต่ส่งไปเปลี่ยนเป็นคลิปของ koss 35 เรียบร้อยแระ ^_^
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
แจกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 71

ิิbobay

12/05/2009 22:49:34
หา ส่งไปเปลี่ยนได้ด้วยหรอออ ช่วยแนะนำหน่อยพะยะคะ
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 72

แค่สงสัยขอถามเล่นๆครับ

12/05/2009 23:08:09
สงสัยครับ คือในรูปสินค้าในเวปที่ทางเฮียได้โพสไว้ถ้าสังเกตดูดีๆนะครับหูฟังบางตัวจะมีรูป โลโก้

ของเปวปmunkonggadget.com อยู่ด้วยไม่ทราบว่าหมายความว่าอย่างไรครับ คือ งง ครับ

เพราะมีไม่กี่อย่างเองครับที่มีรูปโลโกแปะอยู่ในรูปหูฟังด้วย จะตั้งกระทู้ใหม่ก้ใช่เรื่องเปลืองเนื้อที่เปล่าๆ

ก้เลยขออาศัยดันในกระทู้แบบนี้ละกันนะครับ คือไม่ได้มีเจตนาอะไรแอบแผงแค่สงสัยเท่านั้นเองนะครับ

ขอบคุณครับที่ให้พื้นที่ในการถามข้อสงสัย

ยกตัวอย่างรูปหูฟังกราโด้ที่อยู่ใต้ AKG K420ครับ10รุ่นที่ลงไว้จะมีทุกรูป
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 73

นายมั่นคง

13/05/2009 09:50:15
0
อ๋อ 555 เรื่องโลโก้ที่อยุ่ใต้รูปนั้น ผมใส่ไว้เก๋ๆๆ ล่ะครับ คือผมขายแบรนด์ Grado ครบทุกรุ่น ก็เลยทำรูปที่ไม่มีตามอินเตอร์เน็ท คือจะเป็นรูปและแบ๊คกราวด์ที่มีเฉพาะในเว็บมั่นคงล่ะครับ สังเกตุว่าพื้นแบ๊คกราวด์จะเป็นลายไม้

ผมคิดเอาเองว่าถ้าแนบโลโกร้านลงไปด้วย คนจะจำได้ง่ายขึ้นประมาณนั้นล่ะครับ เพราะถ้าบางทีเพื่อนๆๆ จะส่งรูปหรือ Save รูป แนะนำหูฟังกันทางเมล์ จะได้มองแล้วจำได้ประมาณนั้นล่ะครับ

แต่ไม่ได้เจตนาทำเป็นลายน้ำ เพื่อกันคนเอาไปใช้หรอกนะครับ 555 เพราะผมไม่สนใจเรื่องการเอารูปไปใช้แน่ๆๆ ล่ะ 555 รูปต่างๆๆ ในเว็บ ใครอยากเอาไป ก็ตามสบายเลยครับ ไม่ได้หวงห้ามแต่อย่างใดเลยจ้า 555
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
แจกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 74

supakorn_sn

26/05/2009 15:18:41
G2A ราคากี่บาทครับ เฮีย

เทียบกะ yuin รุ่นไหนได้บ้าง (เรื่องเสียงง่ะครับ pk1 pk2 pk3 พอไหวมะครับ)

แล้วจะไปขอลองฟังนะครับ อิอิ
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 75

KnIgHTHooD

25/09/2009 22:20:51

ฮาอะครับ

ชอบๆ
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 76

อ้น

18/02/2010 22:47:21
ฟังแนวลูกทุ่ง หมอลำ จะมันพอสู้ K420 ksc35 อะเปล่าครับ
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 77

Ken21th

18/02/2010 23:50:57
0
K420 ksc35 เบสมากกว่า G2A ครับ

แต่กลางกับแหลม ผมว่าดีกว่าสองตัวนั้นน่ะครับ

ความเห็นส่วนตัว ต้องลองไปฟังเองด้วยครับ
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
แจกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 78

นายมั่นคง

19/02/2010 00:08:21
4,282
ตัวนี้ไม่ใช่แนวมันส์ แต่เป็นแนวฟังแบบเอาจริงมากกว่าจ้า คือละเอียดกว่า โฟกัสทำได้นิ่งกว่าจ้า
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
แจกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 79

Ken21th

19/02/2010 01:10:44
0
ว่าแล้ว ก็คิดถึง G2A ขึ้นมาเลยครับเฮีย

แต่ก็เข้าใจครับ เพราะเพิ่ง 3 อาทิตย์เองครับ

ว่าแต่ถ้าเป็น G1A คงจะสุดยอดเลยน่ะครับ
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
แจกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 80

นายมั่นคง

29/04/2013 00:17:41
4,282
มาแจ้งข่าวให้ทราบกันครับ ว่า ณ บัดนี้ หูฟังคลิปออนที่เสียงดีที่สุดอีกรุ่นหนึงของโลก มีพร้อมจำหน่ายแล้วนะคร้าบบ สามารถไปซื้อได้ที่สาขาทุกสาขาเลยจ้าๆๆๆ 5555
ความคิดเห็นที่ : 81

NuTz

29/04/2013 00:23:29
0
โอ้ว หลังจากหายไปหลายปี ก็กลับมาแล้ว
ความคิดเห็นที่ : 82

rpakit

29/04/2013 13:32:07
0
G2A กันเสียงลอดออกมาพอได้มั้ยครับ ผมชอบใส่แบบ clip on ครับ เพราะเป็นคนที่ชอบจัดทรงผม
เวลาอยู่บ้านก่อนที่จะออกไปข้างนอก อยากจะหยิบ full size มาใส่ฟ้งก็กลัวจะเสียทรง
ใช้ KSC35 อยู่ ชอบมากๆครับ แต่จะใส่ออกไปฟังข้างนอกด้วยก็เกรงใจคนรอบข้างเพราะเสียงมันลอดออกมาพอสมควรเหมือนกัน ผมเปิดค่อนข้างดังครับ แล้วก็ฟังเพลง metal หนักๆซะด้วย
ถ้าเทียบกับ KSC35 ตัว G2A เก็บเสียงลอดได้ดีกว่ามั้ยครับ
ความคิดเห็นที่ : 83

นายมั่นคง

29/04/2013 14:37:16
4,282
พอกันครับ ทั้งสองตัวเสียงลอดออกมา เพราะว่าไดรเวอร์เป็นแบบเดียวกันจ้าๆๆๆๆ
ความคิดเห็นที่ : 84

Ekaluke

29/04/2013 17:17:56
0
สอบถามว่ามี g1a มั้ยครับ?
ความคิดเห็นที่ : 85

rpakit

29/04/2013 22:24:33
0
ไปจัดมาแล้วครับวันนี้ เสียงดีครับ เทียบกับ KSC35 แล้วฟังสบายๆกว่า เอาไว้ฟังเพลง้ชาๆเบาๆเพลินเลย
ว่าแต่กล่องรุ่นนี้พี่จีนแกขี้เกียจแปะตัว A เหรอครับเฮีย หน้ากล่องยังเป็น G2 เฉยๆ

@Ekaluke G1A ไม่มีนะครับ อยากลองเหมือนกันครับ ^^
ความคิดเห็นที่ : 86

ohwownoone

19/02/2015 15:22:26
370
อัฟซะหน่อย ไหนๆก็ราคาก็เหลือแค่ 890 บาทแล้ว
ความคิดเห็นที่ : 87

Exmember

28/08/2015 23:10:42
2
ขอถามเฮียมั่นคงว่า อย่างเจ้า iPod nano 1st generation จะขับ YUIN G2A ไหวไหมครับ?
ความคิดเห็นที่ : 88

อำนาจ

29/08/2015 13:19:59
ขับไหวครับ​ ผมใช้กับ​ ksc35 ขับออกหมดครับ​ 2ตัวนี้ 60ohmเท่ากันครับ
ความคิดเห็นที่ : 89

Exmember

29/08/2015 17:23:00
2
ขอบคุณ คุณอำนาจ เข้ามาช่วยตอบ วันี้แวะไปที่ร้าน มั่นคง Gedget สาขาพันพิพประตูน้ำ แจ้งว่าสินค้าขาด อดเลยครับ
ความคิดเห็นที่ : 90

01/05/2016 19:18:40
ความคิดเห็นที่ : 91

01/05/2016 19:18:58
ความคิดเห็นที่ : 92

vbvbnet

18/05/2016 13:05:56
0
ขอบคุณครับ เฮีย

golden slot
"รีวิว YUIN G2A ......ทายาทตระกูล Koss !!!"