Guest
หมวดหมู่ >

ช่องทางการติดต่ออื่น

  • Munkonggadget
  • Munkonggadget Reviews
  • Munkonggadget Reviews
  • Munkonggadget Contact Us

รีวิวเล่นๆๆเย็นๆๆใจ....กระเป๋า Gas Mask Bag ของ Indiana Jones

นายมั่นคง

25/03/2009 21:29:55
0



ร้อนโว้ย....โว้ย...ร้อนโคตรๆๆๆ โคตรๆๆ ร้อน ตับจะแลบอยู่แล้วโว้ย.......555

ผมเชื่อว่าหลายวันมานี้ ทุกท่านคงทรมานกับอากาศร้อนกันมากๆๆ และร้อนกันทุกคน บางคนร้อนกายยังไม่เท่าไหร่ ยังดันร้อนเงินอีก จะหาตังค์รับประทานมาม่าก็ยังลำบากจริงๆๆ และช่วงนี้ใครต้มมาม่า ยังไงก็คงต้องหงุดหงิดใจกันหน่อย เพราะต้มน้ำร้อน ก็ต้องอยู่หน้าเตา ไอ้ครั้นจะกินแบบแห้งๆๆ ไม่ร้อนเหมือนกินแบบน้ำ ก็ดันทะลึ่งไม่อยู่ท้องอีก

ตอนแรกผมตั้งใจจะทำรีวิวเกี่ยวกับวิทยุ Tivoli รวมไปถึง YUIN G2A ซึ่งอยู่ในคิวต้องทำทั้งนั้น แต่ยังเตรียมข้อมูลไม่ทันครับ (บางคนบอกเฮียมั่วตลอด ต้องมีข้อมูลกับเค้าด้วยเหรอ)...555 เออ มีก็แล้วกันน่ะ งานนี้เลยต้องงัดเอาเรื่องเบาๆๆ มาให้อ่านแก้ร้อน

ถือเสียว่าเป็นการอ่านแง่มุมหนึ่งของคนบ้าๆๆบอๆๆ อย่างผมก็แล้ว และอีกประการหนึ่ง หลายท่านเห็นภาพผมทางเว็บ และก็ทักทายว่าผมเป็นอินเดียน่าโจนส์มั่ง บางท่านบอกว่าเป็นผู้หมู่ลูกเสือสามัญมั่ง....หนักข้อกว่านั้น เมียผมนี่ล่ะ หาว่าผมจะเตรียมไปเป็นภารโรงตามโรงเรียน กทม.หรืออย่างไร...555


เอ้า วันนี้มาอ่านแง่มุมหนึ่งของพระเอกตลอดกาลในใจคนหลายๆๆ คน (ผมว่าคงไม่ทุกคนแล้วล่ะ เพราะอินเดียน่าโจนส์ของผม ร่วงโรยเสียเหลือเกินแล้ว)จะมีใครอีกล่ะที่สร้างประวัติศาสตร์ให้กับโลกภาพยนต์นี้ได้เท่ากับ


อินเดียน่า โจนส์ (indiana jones)

!!!!
ความคิดเห็นที่ : 1

นายมั่นคง

25/03/2009 21:36:35
0



ใครไม่รู้จักอินเดียน่าโจนส์คงจะไม่มีแล้วล่ะ ตามบทประพันธ์ อินเดียน่านั้นเป็นทหาร เป็นนักโบราณคดี เป็นอาจารย์สอนหนังสือ และเป็นสายลับให้กับทางรัฐบาล โดยมีคุ่ปรับตลอดกาลก็คือพวกเยอร์มันนาซีนั่นแหละ.....อินเดียน่า นั้นช่วงที่บทภาพยนตร์ถูกสร้างน่าจะตกราวๆๆ ปี คศ.1931 หรือประมาณช่วงสงครามโลก

สิ่งหนึ่งที่ไม่เคยห่างหาย หรือไปไกลตัวจากอินเดียน่า โจนส์เลย คืออะไร ???? ใครตอบได้ ยกมือขึ้น !!!!


ไม่ต้องคิดหรอก เสียเวลาเหลือเกิน ผมตอบคำถามให้เลยก็แล้วกัน สิ่ง 2 สิ่งก็คือ หมวก และ กระเป๋านั่นเอง หมวกก็คือหมวกทรง Fedora ซึ่งเป็นหมวกปีกกว้าง และมีรอยบุ๋มด้านข้างและตรงกลาง ซึ่งหมวกทรงนี้ได้รับความนิยมเกินกว่าร้อยปีขึ้นไปแล้ว

อีกสิ่งหนึ่งที่ผมจะค่อยๆๆ เล่าให้ท่านอ่านแก้เซ็ง...ก็คือ กระเป๋า นั่นไงล่ะ........555


เอ้า ยังจำได้ไหม ถึงใครคนหนึ่ง..... indiana จะโลดแล่นไปไหนก็ต้องเอากระเป๋าใบนี้ไป...ไม่ใช่อะไรหรอก ในนั้นมีตั๋วจำนำอยุ่หลายฉบับนั่นเอง.......
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
แจกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 2

นายมั่นคง

25/03/2009 21:41:49
0



กระเป๋าใบนี้มีที่มาครับ.....


คือฝ่าย costume ของหนังเรื่อง indiana jones นั้น เค้าพยายามจะหาเครื่องแบบประจำตัวให้ indiana jones ได้ใส่เล่นตลอดเวลาภาพบนต์ภาคแรก และบทของหนังนั้นกำหนดไว้ช่วงเวลาราวๆๆ 1930 ซึ่งใกล้เคียงกับยุคสงครามโลก

แล้วอะไรล่ะ ที่มันจะเป็นกระเป๋า ที่ดูแล้วเข้ากันได้กับอินเดียน่า โจนส์ ใส่แล้วต้องเก๋า ไม่เทอะทะ และที่สำคัญทาง costume เค้าอยากจะได้กระเป๋าที่ให้กลิ่นอายแท้ๆๆ ของยุคโบราณ เค้าก็ไปเสาะแสวงกัน จนไปเจอกระเป๋าอยู่รุ่นหนึ่งที่มีบทบาทในช่วงสงครามโลกครั้งที่ 2 มากๆๆ และยังมีเหลืออยู่ในสต๊อกเก่าๆๆ ของร้านขายเครื่องแบบทหารระดับโบราณของอังกฤษอยู่

มันคือกระเป๋า Gas Mask Bag MK VII นั่นเอง.........
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
แจกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 3

นายมั่นคง

25/03/2009 21:47:28
0



เอ้า แล้วไอ้กระเป๋าเปรตที่เฮียมั่นคงว่า มันมีที่มาอย่างไร....555 เอ้า อ่านต่อเลยครับ

กระเป๋าที่ว่านั้น ถูกสร้างขึ้นมาในเวลาช่วงปี 1941-1943 ซึ่งถือว่าใกล้เคียงตามบทภาพยนต์ กระเป๋า Gas Mask Bag นั้น มีอยู่หลายรุ่น แต่รุ่นที่โด่งดัง และถูกหยิบยกมาเล่นกันในหมู่นักสะสม ก็คือรุ่น Gas Mask Bag MK VII และ MK VI นั่นเอง....


กระเป๋ายุคนี้เค้าเอาไว้ใส่ป้องกันแก๊สพิษจากกองกำลังของนาซีเยอรมัน....รัฐบาลของอังกฤษได้สั่งให้โรงงานที่ทำสิ้งทอและผลิตภัณฑ์เกี่ยวกับเครื่องแบบ มุ่งระดมเย็บขึ้นมาเพื่อแจกจ่ายประชาชนเกินกว่าล้านๆๆ ใบครับ ซึ่งกระเป๋าใบนี้เค้าจะเอาไว้ใส่หน้ากากกันแก๊สพิษอีกที

ให้สังเกตุจากรูปนะครับ จะมีงวงยาวๆๆ มุดลงไปอยู่ในกระเป๋า ซึ่งในกระเป๋าจะมีกระป๋องน้ำอยู่ 1 ใบ ซึ่งหน้ากากกันแก๊สพิษนี้ เค้าดีไซน์ให้คนหายใจทางหน้ากาก โดยผ่านน้ำในกระป๋องนั่นเอง...555 หลักการที่แน่ๆๆ อาจจะมีมากกว่านี้ แต่เอาเป็นว่าผมรู้เท่านี้ก่อน

ดูรูปโลด.........
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
แจกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 4

นายมั่นคง

25/03/2009 21:52:18
0



นึกภาพออกแล้วใช่ไม๊เอ่ย....5555

หลับตานึกดู กระเป๋าเป็นล้านใบ ถูกผลิตขึ้นในช่วงปี 1941-1943 ซึงผลิตแจกให้กับลูกเด็กเล็กแดงในประเทศอังกฤษได้ใช้กัน เวลานาซีขี่เครื่องบินมาทิ้งบอมส์ระเบิดแก๊สพิษ พวกแก๊สพิษจะปกคลุมทั่วเมืองในพริบตา หากใครไร้เครื่องป้องกัน ก็จะม่องเท่งในเวลาอันสั้น

ลองนึกดุซิครับ เมืองทั้งเมืองมีแก๊สพิษปกคลุม และประชาชนก็ต้องใส่หน้ากากอันนี้ล่ะ ใส่นอน ใส่นั่ง ใส่เข้าส้วม คงจะทุลักทุเลน่าดู

และกระเป๋าใบนี้ล่ะ ที่มันยังเหลือเล็ดรอดมาจนถึงยุคปัจจุบัน เนื่องจากว่าในอดีต มันเคยถูกผลิตออกมาเป็นจำนวนมากมายก่ายกองจริงๆ.....และก็ไม่รอดสายตาของฝ่าย Costume ของหนังเรื่องขุมทรัพย์สุดขอบฟ้านั่นเอง.....555
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
แจกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 5

นายมั่นคง

25/03/2009 22:01:17
0



ใครเห็นช็อตนี้คงจะนึกออกนะครับ เป็นฉากในภาพยนต์ภาค Temple of Doom ซึ่งอินเดียน่าโจนส์ต้องต่อสุ้กับ Mora Ram ตรงหน้าผา ยื้อยุดฉุดกระชากกระเป๋าที่ใส่ศิลาอะไรซักอย่างนี่ล่ะ

เฉพาะฉากนี้ ทำเอฟเฟกซ์ รวมถึงเผากระเป๋าทิ้ง ผมว่าน่าจะหมดไปเป็นร้อยๆๆ ใบ เป็นฉากแห่งความทรงจำฉากหนึ่งสำหรับคนรุ่นราวคราวเดียวกับผมเลยนะนั่น 555

กระเป๋าที่เห็นในภาพเป้นกระเป๋า Gas Mask Bag MKVI ครับ เป็นกระเป๋าที่ผลิตขึ้นในปี 1941 เป้นกระเป๋าที่ทำจาก canvas และ linen

ใครที่ชอบของพรรค์งี้ เห็นแล้วคงจะอมยิ้มชอบใจนะครับ 5555
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
แจกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 6

นายมั่นคง

25/03/2009 22:06:34
0



เอ้า เล่าต่อเลย.....แล้วเฮียไปรุ้จักกระเป๋าแบบนี้ได้อย่างไร...555

ผมเองนั้น ถึงจะชอบอินเดียน่าโจนส์ แต่ก็ไม่เคยไปรู้หรอกครับว่าเค้าใช้กระเป๋าอะไร ไม่เคยไปเจาะจงส่องดุละเอียดขนาดนั้น แต่เนื่องจากว่าผมเป็นคนชอบซื้อหากระเป๋ากล้อง ซึงกระเป๋ากล้อง ไม่ว่าจะเป็น Billing Ham, Tenba , Crumbler, Domke, LowePro ผมซื้อใช้เองจนหมดเกลี้ยงทุกยี่ห้อแล้วล่ะครับ

แต่ปรากฏว่าขายทิ้งขายขว้างไปบ้าง เพราะรูปร่างไม่ถูกใจบ้างล่ะ ไม่มีตำนานให้พออ้างถึงบ้างล่ะ ซึ่งใครที่ชอบเล่นของแนวนี้น่าจะรู้จักหัวอกคนเล่นได้ดี....จนผมไปเจอประวัติโดยบังเอิญนั่นแหละครับ ถึงเริ่มเสาะหา และเอามาใส่เลียนแบบดารา..กะดังว่างั้นเหอะ 555


เอ้า กระเป๋าในภาพนั้น ใบซ้ายเป็น Gas Mask MKVII และ ใบขวาเป็น Gas Mask MKVI ครับ


.
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
แจกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 7

นายมั่นคง

25/03/2009 22:09:02
0



นี่เลยๆๆๆๆ มาดูตรงก้นกระเป๋ากันมั่ง จะมีรูระบายน้ำ เป็นตะแกรงทองเหลืองขนาดเล็กๆๆๆ ประมาณว่าเมื่อนำกระป๋องใส่น้ำไว้ในกระเป๋า ถ้าน้ำเกิดกระฉอกหรือล้นออกมา ก็จะมีที่ระบายของน้ำออก

ซึ่งก็คือไอ้รูทองเหลือง 2 รู ตามภาพที่ผมให้ดูกันนี่ล่ะ เป็นภูมิปัญญาของคนในยุคสงครามโลกอย่างแท้จริง.....
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
แจกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 8

นายมั่นคง

25/03/2009 22:13:22
0



คราวนี้มาดุด้านข้างกระเป๋ามั่ง ผมว่าใครดูให้ตายบางทีก็เดาไม่ออก...ไอ้กระดุมตะกั่วขนาดประมาณนิ้วครึ่งนี่คืออะไร...????

ถ้าผมบอกว่า เคยเห็นซองเอกสารไม๊ครับ ตรงฝาซองเค้าจะมีแป้นกลมๆๆ เล็กๆๆ เอาไว้ให้เรามัดเชือกรอบๆๆ เพื่อกันฝาซองเอกสารเปิด..นั่นแหละครับ หลักการเดียวกันเลยล่ะ

ประมาณว่า เวลาเครื่องบินของนาซีมาทิ้งระเบิดแก๊สพิษ ประชาชนจะแขวรกระเป๋าไว้แนบกับลำตัว (แนบตรงช่วงหน้าอก) แล้วเอาเชือกที่เย็บติดอยุ่อีกข้างของกระเป๋า ขึ้นพันอ้อมตัวแล้วมามัดกัยไอ้กระดุมโลหะอันนี้ล่ะ

พอมัดแล้ว คราวนี้ก็วิ่งปร๋อ ไม่ต้องกลัวว่ากระเป๋าจะเกะกะ หน้ากากกันแก๊สพิษก็ยังใส่ได้ วิ่งหนีเร็วๆๆ หน้ากากก็ไม่หลุด กระเป๋าก็ไม่แกว่ง...

เฮ้อ คนยุคก่อนช่างลำบากกว่าเราเยอะ.....คนยุคเราแค่กินมาม่าเบื่อหน่อยเท่านั้นเอง 5555
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
แจกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 9

นายมั่นคง

25/03/2009 22:16:23
0



ด้านในจะมีกระเป๋าเป็นช่องๆๆ ครับ นับได้ประมาณ 5 ช่อง ซึ่งพอดีกับที่ผมเอาไว้ใส่กล้องตัวเล็กๆๆ และใส่ iPod คุ่ใจ เวลาเดินทางไปไหนมาไหน และที่บ้าบอกว่านั้น คือมันใส่ Grado ได้อย่างเหมาะเหม็งนั่นเอง.....

ใครที่ชอบแต่งตัวเซอร์ๆๆๆ หรือพวกแต่งโทรมๆๆๆ แต่บ้านรวยโคตรๆๆๆ อันนี้ก็ถือว่าไม่สงวนสิทธิ์ครับ เชิญบ้ากันได้ตามสบาย 555 แต่ใครที่ชอบแต่งรวยๆๆ แต่บ้านโทรมๆๆๆ อันนี้ต้องขอให้เพลาๆๆ ไว้บ้าง เศรษฐกิจกำลังตกสะเก็ด ต้องพอเพียง ต้องพอเพียง

555
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
แจกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 10

นายมั่นคง

25/03/2009 22:20:33
0



เอ้า มาดูกันต่อ....ไอ้เจ้ากระเป๋า Gas Mask นั้น ต้นฉบับเลย มันไม่ใช่สายหนังนะครับ แต่สายหนังนั้น ทาง Costume เค้าออกแบบว่าควรจะเปลี่ยนเป็นสายหนัง เพราะจะทำให้อินเดียน่าโจนส์เท่กว่าใครมากขึ้น

ผมก็เลยต้องบ้าตาม ด้วยการเปลี่ยนสายหนังซะเริ่ดตามเค้าซะหน่อย.........

ส่วนหัวเข็มขัดที่เห็นในภาพนั้น ไม่ใช่ของใหม่นะครับ อันนั้นเป็นหัวเข็มขัดสะพายของทหารเยอรมันในยุคสงครามโลกครั้งที่ 2 ซึ่งฝรั่งคนที่ขายมันสาบถสาบานว่าของแท้ ไอ้ผมก็ไม่ค่อยอยากจะเชื่อน้ำยาของมัน แต่ในใจก็ว่า..เอาวะ ไหนๆๆ จะบ้าแล้ว ต้องบ้าให้ครบเครื่อง

ฝรั่งคนที่ขายมันสาบานว่า เป็นของเก่าเก็บ ไม่ได้เก็บมาจากศพทหารแต่อย่างใด แค่เก่าเฉยๆๆๆๆ เท่านั้นล่ะ

ฮึ่มๆๆๆๆ อย่าหลอกกูนะมึง...5555
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
แจกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 11

นายมั่นคง

25/03/2009 22:24:43
0



เอ้า มุมนี้ให้ดูภาพว่าผมจับมันยัดเข้าไปในกระเป๋ายังไง เจ้า Grado HF-1 ตัวนี้ เป็นตัวคู่ใจ คือทำไงก็ไม่ขายทิ้ง ผมใช้มันหากินเป้ฯนายแบบถ่ายภาพประกอบมาหลายเรื่องแล้ว....555

หลายท่านอาจจะนึกในใจ เฮียน่ะไปโดนเค้าหลอกแล้ว กระเป๋าแบบนี้เค้าทำใหม่เลียนแบบของเก่า...555

จริงครับ แรกๆๆ ผมก็คิดแบบนั้น แต่ยิ่งค้น ยิ่งอ่าน ทำให้รู้ว่ามีกลุ่มคนที่สะสมแบบนี้ และตามไล่ล่ารุ่นต่างๆๆ ที่มีสเปคต่างๆๆ กัน และประการสำคัญ มีคนทำกระเป๋าเลียนแบบเจ้านี่ออกมาอีกเช่นกัน เรียกว่าในท้องตลาดเยอะแยะเต็มไปหมด

คนอยากเป็น indiana Jones มันเยอะว่างั้นเหอะ 555
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
แจกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 12

นายมั่นคง

25/03/2009 22:28:22
0



อันนี้เป็นสภาพที่ผมใส่สายหนัง แต่แต่งองค์ทรงเครื่องแบบครบๆๆ ให้กับเจ้า Gas mask Bag แล้ว ใบซ้ายเป็น MK VII ส่วนใบขวาเป็น MK VI

เมียผมใกล้แล้วล่ะครับ วันก่อนเห็นเดินป้วนเปี้ยน แอบซื้อน้ำมันไฟแช็คมากระป๋องนึง ซึ่งผมไม่แน่ใจจริงๆๆ ว่าจะลงมือวางเพลิงกระเป๋าสุดรักของผมหรือเปล่า....แต่ถ้าลงมือจริงๆๆๆ เหรอ...

เชอะ อย่าหวังว่าจะรอด อินเดียมั่น ไม่ปล่อยไว้แน่ๆๆๆๆ



อย่าเอ็ดดัง ห้ามบอกเมียผมล่ะ โกรธกันตายเลยนะ..5555
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
แจกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 13

นายมั่นคง

25/03/2009 22:30:27
0



หลังจากดูภาพประกอบต่างๆๆ จนเอียน รวมถึงดูภาพอินเดียน่าจริงๆๆ แล้ว คราวนี้มาดูหุ่นนายแบบโสมมอย่างผมมั่ง 555 ดูๆๆ แล้วไม่เจียมบอดี้เอาเสียเลยนะครับ

ช่วงนี้ไปไหน ผมมักจะสะพายกระเป๋าบ้าๆๆ บอๆๆ ของผม 2 ใบนี้ไปด้วย และที่ขาดไม่ได้ก็คือกล้องดิจิตอลตัวเล็กๆๆ นั่นเอง

เรียกว่าเทกระเป๋าออกมา ต้องเจอกล้องดิจิตอลก่อนเพื่อนว่างั้น 555
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
แจกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 14

ก๊วกกี้

25/03/2009 22:34:53
ผมขอนาฬิกานะครับเฮีย

ขอบคุณครับ
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 15

ArMuRo

25/03/2009 22:35:45
0
เย้ยยยย ตกลงเฮียจะเอากระเป๋าอันนี้มาขายให้พวกเราใส่หูฟัง Grado กันหรอครับ 555+
เอามาใส่หูฟังนี่ยังพอเข้านะ ดูแนว Grado กับกระเป๋ามันพอจะไปด้วยกันได้
แต่ว่าใส่ iPod ลงไปเนี่ยสิ 55 ดูแล้วมันแหม่งๆนะเ ฮ่าฮ่า
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
แจกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 16

นายมั่นคง

25/03/2009 22:39:10
0



เอ้า ภาพสุดท้ายแล้วจ้า ดูเครื่องแบบเต็มยศครับ ตอนนี้ผมมีหมวก Fedora ของ indiana แล้ว ซึ่งโอกาสต่อไป ผมว่าจะหาซื้อแส้ และซื้อม้าในที่สุด......

ความจริงผมหากระเป๋าใส่กล้องมานานนม ไม่ใช่อะไรหรอกครับ เพียงแต่อยากได้กระเป๋ากล้องที่มันดูไม่เหมือนกระเป๋ากล้อง ซึ่งไอ้ Gas Mask Bag ตอบโจทย์ได้ทั้งหมด คือนอกจากดูแล้วมันไม่เป็นกระเป๋ากล้อง มันยังแลดูเหมือนกระเป๋าขอทานยังไงชอบกล...555

การที่ผมต้องพกกล้องไว้ติดตัวตลอด....เนื่องมากจาก ผมได้ยินว่า จะไปไหนต้องมีรูปปลากรอบ


ปลากรอบ ???? เฮ้ย...ปลากรอบมันคือะไร ตอนแรกๆๆ ผมโง่ไปถนัด นึกว่าจะเป็นพวกปลากรอบหรือปลาซิวเกล็ดขาวทอดกรอบโรยเกลือ แต่พอหลังจากผมค้นคว้าทางอินเตอร์เน็ท ผมเลยทราบว่า ภาพปลากรอบ ก็มาจากคำว่า ภาพประกอบ นั่นเอง.....

ซึ่งภาพปลากรอบนี้มักจะถ่ายโดยกลุ่มนักเที่ยวที่เรียกตัวเองว่า นกป (ไม่เฉลยล่ะว่าย่อจากอะไร) นักเที่ยวกลุ่มนี้มักจะชอบส่งการบ้าน และส่งภาพปลากรอบอยู่ตลอด ซึ่งผมก็แอบชื่นชมภาพปลากรอบอยู่เนืองๆๆๆ


และก็ไอ้ Gas Mask Bag ใบนี้นี่ล่ะ ที่จำทำให้ผมพกกล้อง และสามารถหาภาพปลากรอบได้ไม่ยากเย็นนัก.......



555 เฮ้อ อากศมันร้อน ผมเถลไถลออกนอกเรื่องนอกทางไปมาก นึกเสียว่าอ่านเล่นๆๆ เย็นๆๆ ใจก็แล้วกัน ในขณะที่พิมพ์บทความนี้อยุ่ เหงื่อผมยังไหลเปียกรักแร้อยู่เลยครับท่าน

ขอบคุณ เพื่อนๆๆ และขอบคุณ อินเดียน่า โจนส์ ที่ทำให้ผมมีอะไรโพสให้อ่านกัน


555

ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
แจกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 17

เต้

25/03/2009 22:45:23
0
ครับอยากได้นาฬิกาครับเฮียหากอินเดียมั่น ฮึดสู้เมียแล้วพลาดท่า ผมขอนาฬิกาไว้นะครับ
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
แจกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 18

k

25/03/2009 23:13:03
ของมีตำนานแบบนี้ถึงกับอุปมาเป็นกระเป๋าขอทานเชียวหรือคับเนี่ย
แต่ถ้าไม่บอกก็คงไม่รู้เหมือนกันเนอะ 555
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 19

แพะ

25/03/2009 23:22:14
39
ว่าไปแล้ว นี่เป็นรีวิวแรกมั้งที่เฮียยอมเป็นนายแบบ ซะเอง อิอิ
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
แจกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 20

SaviouR

25/03/2009 23:59:42
1
ถึงว่าเฮียเปลี่ยนลุค

ที่แท้อยากหาขุมทรัพย์นี่เอง

ฮ่าๆๆ
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
แจกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 21

ปุ๊ทะลิ

26/03/2009 00:36:29
แสดงว่าที่ผม แซวเฮีย ในกระทู้ สุขสันต์วันเกิดคุณเบียส

ต้องเป็นแรงบรรดาลใจให้เฮียหยิบมาเล่าแน่ๆเลย ใช่ป่าว
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 22

ปุ๊ทะลิ

26/03/2009 00:37:40
เสริมอีกนิด
.
.
.
.
.
ผมว่าเฮียทำขายก็มีคนซื้อนะ

ผมเองยังอยากได้เลยนะเนี่ย
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 23

นายมั่นคง

26/03/2009 00:53:53
0



555 ความจริงอยากจะเล่ายาวเลยนะนั่น เพราะมีแง่มุมอื่นๆๆ อีกมากมายจริงๆๆ ตั้งแต่โรงงานผู้ผลิต ตั้งแต่ข้อสังเกตุ ราคาที่ Bid สู้กันใน Ebay โอ๊ย เยอะแยะจริงๆๆ ครับ 555

แต่ผมเกรงว่าจะอ่านกันจนตาแฉะ หรือบางท่านพาลจะเบื่อเอาซะก่อน เลยลำดับให้ฟังกันพอหอมปากหอมคอเท่าที่ว่าล่ะครับ 555

เวลาสะพายกระเป๋า Gas Mask Bag แบบนี้แล้วครึ้มอกครึ้มใจดี ยิ่งใส่หมวกอีกใบ แหมแจ๋วไปเลย 5555


นี่ผมกำลังสั่งเสื้อเชิ๊ตของ indiana อยู่ แล้วจะเอามาให้ดูกันครับ 555



เอ้า ลองดูความโกลาหลของการใส่หน้ากากแก๊สพิษเมื่อยุคก่อน

http://www.darkroastedblend.com/2008/02/gas-mask-fashion-part-2.html
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
แจกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 24

นายมั่นคง

26/03/2009 01:01:20
0



ใช่แล้วจ้า ปุ๊ทะโหลก เอ๊ย ปุ๊ทะลิ 5555

ตอนแรกผมก็ซื้อมาเล่นๆๆน่ะครับ แต่ตอนนี้กลายเป็นบ้าหอบฟางไปแล้ว 555 ยิ่งมีคนมาทักอย่างคุณปุ๊ ผมเลยจับเอามาเล่าแก้ขัด คั่นจังหวะไปพลางๆๆ ก่อนครับ

ผมมองว่าผลพลอยได้ก็คือ เราได้ศึกษาเรื่องราวในอดีตไปในตัว เวลาผมอยากรู้เรื่องอะไร ผมมักจะซอกซอนเข้าไปจนลึกมากๆๆ พูดง่ายๆๆ อ่านอย่างเดียวไม่ได้ล่ะ ต้องเอาตัวเองทดลองหาซื้อมาดูให้เห็นกับตาตนเอง 555


ลองดูใบนี้ซิครับ ถือว่าเจ๋ง นักสะสมชอบมาก ใส่กันจนไส้ไหลเลย 555

http://cgi.ebay.com/INDIANA-JONES-VINTAGE-BRITISH-MK-VII-W-G-GAS-MASK-BAG_W0QQitemZ130285677638QQcmdZViewItemQQptZLH_DefaultDomain_0?hash=item130285677638&_trksid=p3286.c0.m14&_trkparms=72%3A1205%7C66%3A2%7C65%3A12%7C39%3A1%7C240%3A1318%7C301%3A0%7C293%3A1%7C294%3A50
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
แจกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 25

BAITOEI

26/03/2009 04:54:18
เออ เหอ วันนี้ผมได้รู้เรื่อง ที่ไม่เคยได้รู้มาก่อนจริงๆ ผมนะชอบหนัง อินเดียนน่า โจนส์ มากๆ มีเก็บไว้ทุกภาค จำได้ว่าตอนภาคแรก ยังต้องให้พ่อพาไปดูหนังอยู่เลย จนภาคล่าสุด ดู กับลูก2คน ไม่เคยนึกเลยว่ากระเป๋า ของพี่เค้าไม่ธรรมดา สุดยอดจิงๆ สงสัยต้องไป ประมูลกะเขาบ้าง ดีก่า
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 26

ผีฟรีคิก

26/03/2009 09:22:04
โห เฮียมั่น กระเป๋าโคตรเท่เลยครับ อยากได้มั่งจัง แต่หมวกคงไม่ไหวล่ะลุคผมมันไม่ให้ เดี๋ยวต้องไปหากระเป๋าเซอร์ๆแบบนี้มาใช้มั่งดีกว่า
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 27

jo..1234

26/03/2009 10:01:35
อินดี้ แก่ลงเยอะเลย..แล้ว ลุง ณอน ก็ยิ่งแผ่วปลาย เล่นหนังไม่ได้แล้ว

กระเป๋าตัวนี้ ตำนานมันเป็นแบบนี้...มีสาระๆ

มันแพงมากๆด้วยสิ...............

ระวังเจ้าของกระเป๋ามาทวงของคืนนะครับ....ถ้าเขาจำได้555



ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 28

Noize

26/03/2009 10:09:29
2
ผมก็พวกเดียวกับคุณ BAITOEI เลยครับ เก็บสะสมตั้งแต่สมัยเป็นม้วนวีดิโอ

แล้ว...กระเป๋ามาพร้อมหน้ากากที่เจ้าหลุยส์เคยเป็นนายแบบรึปล่าวครับเฮีย
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
แจกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 29

ยระฟ

26/03/2009 10:46:02



เอามาขายที่ร้านเลยครับจะรีบไปซื้อ ..ปรากรอบแล้วไป ..นปก เอ้ยยย นกป ครับ
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 30

sam

26/03/2009 11:34:15
เฮียน่าจะหาแส้มาซักเส้นคู่กันกับกระเป๋านะครับ รับรองครบชุด
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 31

Smart

26/03/2009 11:37:42
0
ได้ความรู้ดีมากเลย ขอบคุณครับเฮีย นาฬิกาสวยครับ

เฮียน่าจะสั่งหน้ากากมาใส่เล่นด้วยนา ให้ครบเซ็ทไง...

แต่ว่าที่อีเบย์มันแพงได้ใจขนาดนั้นเลยเหรอ น่าจะมีคนก๊อบขายนะ ไม่น่ายาก แต่ถ้าอยากได้ของแต๊ๆ (ซึ่งไม่รู้ว่าที่มีประมูลๆ กัน มันเป็นของหรือเปล่าน่ะสิ ก๊อบง่ายเหลือเกิน จะทำให้เก่าขนาดไหนก็ทำได้อีกตะหาก)
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
แจกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 32

นายมั่นคง

26/03/2009 14:44:08
0



555 ดีใจจังครับ ที่ได้ความรู้กันถ้วนหน้า (ได้ตรงไหนกันเนี่ย) 555 กระเป๋าตอนนี้มันยังมีขายกันอยู่ในเว็บต่างประเทศครับ และราคาก็ไม่ได้เว่อร์เหมือนที่ผมเอามาโพสให้ดูกันหรอก ไอ้ใบนั้นมันตรงตามลักษณะของคชลักษณ์ คือตั้งแต่กระดุม ปีที่ผลิต บริษัทผู้ผลิต สีสัน ฯลฯ และคนก็บ้า Bid กันอย่างที่เห็นครับ

วันนี้มีคนโทรหาผม 2 รายว่าสนใจโคตรๆๆ แต่ผมบอกให้หาข้อมูลอ่านเล่นๆๆ ไปก่อนเถิด มันก็แค่กระเป๋าโบราณใบหนึ่งล่ะครับ เพียงแต่มันเหมาะสำหรับคนที่บูชาฮีโร่อย่างผม ประเภท ไอ้มดแดง หน้ากากเสือ มนุษย์ค้างคาว ประมาณนั้นล่ะ 5555

เอ้า เอารูปให้ดูกันอีกหน่อย

ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
แจกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 33

Deeppix

26/03/2009 14:56:44
0
งดงาม ทั้งกระเป๋า
และที่มา
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
แจกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 34

bankhalkdown

26/03/2009 15:40:01
0
เฮียพอจะบอกราคาได้หรือเปล่าอะครับ

กระเป๋าดูสวยดีครับ เห็นแล้วชอบเลยละ อิอิ

ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
แจกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 35

นายมั่นคง

26/03/2009 16:45:31
0



ใครอยากอ่านประวัติ indiana jones ต้องตรงนี้เลยครับ ละเอียดยิบๆๆๆ ผมเองอ่านไปได้หน่อยนึงเองครับ

http://indianajones.wikia.com/wiki/Indiana_Jones


ราคาใบที่ผมซื้อมานั้นอย่าให้บอกเลย เมียมาอ่านเจอมีหวังตายคาเขียง คอหลุดจากบ่าแหง๋ๆๆ 555 เพราะผมซื้อจาก maker ที่ทำให้กับรุ่นเดียวที่ indiana jones สะพายเลยล่ะ มันเลยแพงหน่อยครับ เป็นที่ต้องการของนักสะสมว่างั้น ใบที่ผมใช้รุ่น MK VII ราคารวมสายหนัง รวมหัวเข็มขัดนาซีบ้าๆๆ บอๆๆ ผมจ่ายไปเกือบ 7000 บาท 555


แต่ราคาในท้องตลาด ถ้าเป็นของแท้ๆๆ และไม่เน้นว่าต้องตรงตามคชลักษณ์ คือเป็นของแท้ต้นฉบับเป๊ะ ไมใช่ทำเทียมเลียนแบบของเก่า ราคาตอนนี้อยุ่แถวๆๆ 1800-2700 บาท ราวๆๆ นี้ล่ะครับ สาเหตุที่มันยังมีขาย เพราะในกองทัพของอังกฤษนั้น เค้ามีการประมูลกระเป๋าออกมาขายกัน

กระเป๋าเหล่านี้เมื่อ 70 ปีก่อน ถือว่าโหลมากๆๆ เรียกว่าใส่กันเกลื่อนเมืองจริงๆๆ ครับ แต่พอผ่านกาลเวลามานานขนาดนี้ มันก็เลยขลังอย่างบอกไม่ถูกล่ะ 555


ของพวกนี้เหมือนกางเกงยีนส์ คนเล่นเท่านั้นที่จะรู้ว่ามันมีคุณค่า 555 ส่วนคนที่ผ่านมาอ่านเจอน่าจะได้แต่อมยิ้มขำๆๆ 5555
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
แจกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 36

yer

26/03/2009 16:49:22
เพิ่งรู้ที่มาที่ไปของยุคนั้นก็กระทู้นี้นี่เอง
ไม่เคยสนใจหนัง แต่เคยเห็นภาพคนทั้งเมืองใส่หน้ากากอะไรทำนองนี้อยู่บ่อย ๆ
ตอนแรกนึกว่าเป็นฉากของหนัง หรือ mv สักอย่าง แล้วก็ผ่านไป เพิ่งเข้าใจว่ายุคนึงมันมีแบบนี้ก็วันนี้เอง :D

เห็นภาพหน้ากากเยอะ ๆ ไปหา mv KoRn มาดูดีกว่า 55

ปล.เชิญเฮียส่งรูปปลากรอบด้วยก็ดีนะคับ ขนาดพกกล้องติดตัวนี่ระวังเมียด่านะคับ 555
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 37

BAITOEI

26/03/2009 17:28:06
แล้ว ไอ้ของเลียนแบบนี่ราคาสักขนาดไหนละครับ แบบว่าเล่นของเก่าเดิมๆกลัวเจ้าของเค้าหวง่อะครับ
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 38

seenton

26/03/2009 19:51:27
เห็นแล้วน้ำลายหกเลยแฮะ

พอจะหาได้ที่ไหนบ้างล่ะครับเฮีย
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 39

ช่วยหนูด้วย

26/03/2009 20:18:51
สงสัยถ้าฝ่าย costume มาอ่านกระทู้นี้ สงสัย อินเดียน่าโจนส์ ภาคต่อไป คงได้หัวโล้นแน่ๆ

อิอิอิ สร้างศัตรูวันละนิดจิตแจ่มใส ห้าๆๆๆ

ขอโทษแปะมั่น ที่ล่วงเกิน ^^
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 40

นายมั่นคง

26/03/2009 21:57:26
0



555 สงสัยงวดนี้ต้องจับโกนหัวเลียนแบบ "อินเดียน่า คง" กันให้หมดเว็บเลยซะแล้ว 555

เอ้า ๆๆๆๆ เล่าต่อ จะบ้าตาย ตอนแรกผมนึกว่าเอาเรื่องกระเป๋ามาเล่า คงไม่มีใครสนใจ แต่ปรากฏว่ามีแฟนพันธุ์แท้อินเดียน่าโจนส์ปนอยู่ในเว็บเหมือนกัน 55

กระเป๋าพวกนี้หาซือ้ได้จากใน Ebay ครับ ซึ่งมีทั้งของแท้ และของทำเทียมเลียนแบบ แต่อันไหนทำเลียนแบบ คนขายเค้าก็บอกว่าทำเลียนแบบ ซึ่งราคาจะย่อมเยากว่าหน่อยนึง ไม่ต้องกลัวว่าจะโดนปลอมหรอกครับ แต่ผมเองไม่ได้ซื้อใน Ebay หรอกครับ เพราะผมจะซอกแซกหาจนเจอกระเป๋าที่มีลักษณะตรงตามสเปคของนักเล่น ซึ่งงวดนี้ไปได้จากอังกฤษมาครับ กระเป๋าพวกนี้ 90 กว่าเปอร์เซ็นต์ผลิตในอังกฤษ บางส่วนทำในแคนาดา


กระเป๋านั้นจะเป็นสายผ้าเดิมๆๆ มาเลยครับ ดูจากรูปก็ได้ล่ะ หน้าตาจะคล้ายๆๆ นี้ล่ะครับ ซึ่งในท้องตลาดจะมี 2 รุ่น

คือรุ่น Gas Mask Bag MKVII และ Gas Mask Bag MKVI คนเล่นนิยมเล่นทั้ง 2 รุ่นล่ะครับ เพราะมันได้รับเกียรติให้เข้าฉากในหนังเรื่อง indiana jones ทั้ง 2 รุ่นล่ะ

ใบนี้ใน Ebay ครับ ของแท้เช่นกัน แต่ราคารวมค่าส่งเกือบ 3000 บาท ผมซื้อจากเจ้านี้มาแล้ว แต่ขายต่อให้บักแฟรงค์ไปสะพายเล่นแล้วครับ

http://cgi.ebay.com/Original-Mk-VII-Indiana-Jones-type-Bag_W0QQitemZ330315933640QQcmdZViewItemQQptZLH_DefaultDomain_0?hash=item330315933640&_trksid=p3286.c0.m14&_trkparms=72%3A1205%7C66%3A2%7C65%3A12%7C39%3A1%7C240%3A1318%7C301%3A1%7C293%3A1%7C294%3A50

เอ้า ดูรูปก่อน ใครจะซื้อขอให้สังเกตุดูนะครับ ตรงสายสะพายจะเป็นผ้า canvas แบบหนา และมาแบบนี้เลยล่ะ ใครจะเอามาเล่นต้องมาเปลี่ยนสายหนังแต่งโมดิฟายด์กันเอาเองล่ะงานนี้...
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
แจกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 41

หยก

26/03/2009 22:03:08
1
ฮาๆ เข้ามาฮา ความเห็น 39


ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
แจกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 42

Tanan

26/03/2009 22:09:38
0
อะไรจะขนาดนั้ยเลยหรอ นึกว่ามันก็แค่กระเป๋า ไม่คิดว่ามันจะมีความเป็นมามากมายขนาดนี้
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
แจกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 43

นายมั่นคง

26/03/2009 22:18:03
0



ไหนๆๆ ก็โม้เยอะแล้ว โม้ต่อก็แล้วกัน....

ในยุคนั้น ทั่วโลกต่างประณามนาซีเยอรมัน ก็มันน่าอยู่หรอกครับ เพราะในช่วงยุคสงครามโลกนั้น แก๊สพิษถูกนำมาใช้เพื่อทำลายล้างอย่างแท้จริง ประชาชนทั่วโลก ต้องปฏิบัติตนด้วยการสวมหน้ากากกันแก๊สพิษ

จนกลายเป็นส่วนหนึ่งของชีวิตประจำวันไปแล้วล่ะครับ กระเป๋าถูกผลิตจากผู้ผลิตทั่วโลกประมาณ 10 รายด้วยกัน ซึ่งรายใหญ่ๆๆ ก็จะเป็น W&G co. หรือไม่ก็ H&S Co. และอื่นๆๆ อีกแยะครับ

ที่น่าสังเกตุอย่างหนึ่งคือ เท่าที่ผมซื้อมาหลายๆๆ ใบ (ผมซื้อมาหลายใบ และโพสขายทิ้งกลับไปใน Ebay) เห็นได้เลยว่ากระเป๋านั้นเป็น Patern เดียวกันทั้งหมด กระเป๋าทั้งหมดถูกวางขนาดและไซส์เหมือนกันหมด

ผมซื้อจากอเมริกา 1 ใบก็ไซส์นี้ ซื้อจากอังกฤษก็ไซส์นี้ สั่งจากออสเตรเลียก็ไซส์นี้ คือเหมือนกันหมด แต่จะต่างนิดๆๆหน่อยๆๆ ตรงด้ายที่เย็บ และเนื้อผ้า และโทนสีเท่านั้น....

คนทั้งโลกต้องใส่หน้ากากกันหลายๆๆ ปีครับ และการผลิตกระเป๋าก็ทำกันอย่างเป็นล่ำเป็นสันในยุคนั้น
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
แจกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 44

นายมั่นคง

26/03/2009 22:26:05
0



หลายท่านอาจจะนึกไม่ออกว่า กระเป๋าใส่หน้ากากกันแก๊สพิษมันใช้กันอย่างไร....

ดูจากรูปเลยครับ เวลาคนสวมใส่หน้ากากกันแก๊สพิษนั้น เค้าจะเอากระเป๋าใบนี้ล่ะ คล้องไว้กับคอ และปรับสายให้กระชับในระดับหน้าอก แล้วหน้ากากจะมีท่อสำหรับหายใจใส่ลงไปในกระเป๋า ภาพนี้ชัดหน่อยนะครับ คือเห็นเลยว่าลักษณะต้องเป็นอย่างไร ใส่อย่างไร....

ถ้าอยากจะให้แนบหน้าอก เค้าจะมีเชือกปอที่เย็บติดตายกับตัวกระเป๋า มาให้เราพันแนบกับลำตัวเวลาหนีลูกระเบิดก๊าสพิษนั่นเอง....

อย่าว่าแต่คนเลยครับ ดูม้าในรูปก็แล้ว แม้แต่สัตว์เลี้ยงก็พลอยม่องเท่งกันเป็นแถวๆๆๆ 555
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
แจกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 45

นายมั่นคง

26/03/2009 22:29:55
0



เอ้า ดูรูปนี้เห็นจะๆๆ เลยครับ คนที่สองจากทางซ้ายมือ เค้าจะมีกระป๋องใส่น้ำอยู่ ซึ่งผมไม่แน่ใจว่าหลักการแล้วจะช่วยได้อย่างไร ผมเข้าใจว่าหน้ากากกันแก๊สพิเษนี่จะมีงวงที่หมุนเข้ากับกระป๋อง และกระป๋องนี่จะบรรจุน้ำไว้

อุปมานว่า เวลาหายใจเข้า อากาศจะผ่านน้ำ ซึ่งอากาศที่มีแก๊สพิษจะถูกน้ำกรองไว้ชั้นหนึ่ง ทำให้ไม่แก๊สพิเษไม่สามารถไหลผ่านเข้าไปได้นั่นเอง 555

ผมว่าน่าจะหลักการเดียวกับคนสูบกัญชาหรือเปล่าหว่า ที่ต้องให้ควันกัญชามันไหลและแทรกตัวผ่านน้ำขึ้นมาอีกทีหนึ่ง....

นึกภาพออกแล้วนะครับ ว่ากระเป๋านี้มันใช้กันยังไง 555
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
แจกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 46

Tanan

26/03/2009 22:56:50
0
ทำไมเฮียถึงรู้หละว่าสูบกัญชายังไง......
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
แจกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 47

milk

26/03/2009 23:59:28
0
ผมยังนึกอยู่เลยว่าหลักการเดียวกับดูดเนืื้อซะไม่มี
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
แจกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 48

กระทืบเมีย

27/03/2009 00:04:12
0
การดูดผ่านน้ำนั้นจะทำให้มวลสารของกัญชานั้นมีความบริสุทธิ์ยิ่งขึ้น และช่วยให้สามารถดูดกัญชาได้ลื่นคอยิ่งขึ้น

ไม่กระหายน้ำมากแบบดูดเพียวๆ ซึ่งองค์ประกอบที่จะทำให้ดูดกัญชาให้อร่อยยิ่งขึ้น คือ การยำ(สับใบกัญชาเป็นชิ้น

เล็กๆ)ผู้ที่มีฝีมือยำระดับปรมาจารย์นั้น ต้องเป็นผู้ที่ผ่านการเสพมานานพอควร หากหลังจากที่เราดูดกัญชาไปใน

ปริมาณพอสมควรแล้ว สมองจะปลอดโปร่ง โลกนี้แจ่มใส ยิ่งถ้าเปิดเพลงฟังไปด้วยยิ่งดีเลย หาทองหยอดไว้ข้างๆ

เวลาลิ้นแห้งจะได้หยิบกินทัน

แต่จากการที่เสพมานาน ไม่แนะนำให้เพื่อนๆน้องทำตามนะครับ เพราะมันมีแต่โทษอย่างเดียว สมองเริ่มไปแล้ว

เรามาติดหูฟังกันดีกว่าครับ ไม่เสียสุขภาพ แต่เสียตังแทน
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
แจกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 49

นายมั่นคง

27/03/2009 01:16:50
0
555 ขยายความเรื่องสารพิษหรือก๊าซพิษกันต่อ ผมเองนั้นเป็นนักอ่านตัวยง ทำให้พอรู้รอบตัวมาเล่าให้ฟังกัน

อย่างเรื่องกัญชานั้น หากผมขยายความก็จะกลายเป็นบทความเรื่องกัญขา โดยกัญขาชนระดับกัญชาชีพ 555


อย่างที่คุณกระทืบเมียบอกนั้นถูกต้องหลายส่วน แต่ถ้าจะให้ลึกซึ้งขึ้นไปกว่า โบราณท่านว่า.........


"ก้านไอ ใบเสลด เม็ดขี้ตา"


3 สิ่งนี้พึงหลีกเลี่ยง ให้ใช้แต่ดอกเพียงอย่างเดียวเท่านั้น.........เยิ้วววววว แว๊กๆๆๆๆ 5555



แล้วพรุ่งนี้เรามาคุยกันเรื่องกระเป๋า Gas Mask Bag กันต่อครับ
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
แจกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 50

jo..1234

27/03/2009 08:27:13
แหม คุยกับเซียน หู คอ จมูก ตา เข้าให้แล้ว

...................

สาระล้วนๆ เพียวๆ มีน้ำมากรอง ให้คล่องคอขึ้นอีกแน่ะ.....

ว่าไปแล้ว ฝรั่งมันโหดร้าย น่าดูกว่าประเทศมันจะเจริญได้

มนุษย์ นีมันสัตว์ สงครามชัดๆ พวกทำลายโลกตัวจริง...ไอ้พวกสัตว์ที่ว่าประเสริฐนี่เอง







ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 51

ผีฟรีคิก

27/03/2009 08:33:12
ว่าแต่เฮียไม่กลัวผีหลอกบ้างเหรอ ของตั้งแต่สมัยสงคราม คนบาดเจ็บล้มตายเพียบ
แถมแต่ละคนต้องเครียดเพราะหนีหัวซุกหัวซุน วิญญาณท่าจะอาฆาตแรง
หรือว่าไอ้ที่หัวโล้นนี่เพราะโดนผีทวงกระเป๋า
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 52

นายมั่นคง

27/03/2009 10:59:17
0



555 จ๊ากๆๆๆๆๆๆ


แต่ล่ะท่านอย่าเข้าใจผิดล่ะเน้อ กระเป๋าพวกนี้ที่เค้าเล่นกัน ไม่ใช่กระเป๋าที่ใช้แล้วนะครับ เป็นกระเป๋า NOS หรือ New Old Stock นั่นเอง

ประมาณว่าเป็นของใหม่ที่ตกค้างอยู่ในโกดังสินค้ามานานมาก พวกร้าน Surplus ก้เอามาขายกันครับ ไม่ใช่ของเก่าใช้แล้วหรอกครับ


555 ผมเองขนาดหัวโกร๋นก็ยังกลัวผีหลอกหัวโกร๋นอีกรอบอยู่ดีล่ะ...........



คอนเฟิมว่าเป็นกระเป๋าที่เก็บมาแบบไม่เคยใช้แน่ๆๆๆ ครับ มีคนเมล์มาถามเหมือนกัน ว่าจะซื้อยังไงดูยังไงถึงจะแท้ เดี๋ยวขอผมลองถามคนขายทางอังกฤษให้ละกันเน้อ...แต่ตอนนี้อ่านเอาเป็นความรู้ไปก่อนจ้า
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
แจกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 53

เก่ง

27/03/2009 11:01:41
เยี่ยมครับเฮีย ชอบมากๆ ผมบ้ากระเป๋าเหมือนกัน จะหาแบบนี้ที่ไหนล่ะเนี่ย
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 54

jo..1234

27/03/2009 11:05:12
คนขายทางอังกฤษ มันบอกของแท้แน่ๆ เพราะเมียมันเย็บเองกับมือ 5555


ล้อเล่นนะครับ 5555
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 55

Broccoli

27/03/2009 12:18:02
ไอ้ตรงด้านข้าง เอาใว้ คาดเอวกัน แกว่งนี่เอง หาวิธีใช้อยู่ตั่งนาน ก็งงว่าจะมีใว้ทำไม (พอดีมีกระเป๋าคล้ายๆกันอยู่อะครับ ทำผมงงวิธีสะพายมันไปหลายปี จนเลิกใช้ไปแล้ว พอเห็น ก็ถึงบางอ้อ)
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 56

ย่องมาฟัง

27/03/2009 22:12:53
0
ตกลงเฮียมั่นอยากเป็น"โจร"ใช่ไหมคับ
ผมอ่านรีวิวแล้วผมว่าในใจลึกๆเฮียต้องอยากเป็น"โจร"แน่ๆเลย
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
แจกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 57

123

28/03/2009 03:59:19
คิดว่าผู้ชายตัวอ้วนๆใส่กระเป๋าแบบนี้จะดูเป็นยังไงบ้างครับ
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 58

smart

28/03/2009 05:34:33
ลูกผม 2 คนพี่น้อง เพิ่งดู Indiana Jones ทั้ง 4 ภาคจบไป เมื่อวาน นั่งดูยังกะโดนจี้จุด ไม่กระดิก กลายเป็นแฟนหนังเรื่องนี้ไปแล้ว

สมัยนี้หน้ากากกันแก๊สก็มีครับ ใส่ในซองฟอล์ย ไม่ดูหลอนๆ เหมือนของสมัยก่อนที่ทำด้วยยาง เพราะเดี๋ยวนี้เป็นพลาสติกพวกโพลีเมอร์ มี catridge หรือชุดกรองมาพร้อม ในถุงครอบหัวนั้นจะมีตัวบีบจมูกคล้ายกิ๊บยาง เพื่อบังคับให้เราหายใจทางปาก เพื่อไม่ให้ระบบโพรงจมูกโดนทำลาย

ที่มาด้วยกันคือเข็มฉีดยาอีก 2 อัน อย่างน่ากลัว ใครเคยดูเรื่อง The Rock ที่นิโคลัส เคจ แทงขาตัวเอง แบบนั้นเลย เพราะเมื่อเรากระแทกมันเข้าที่ร่างกาย เข็มมันจะแทงออกมาโดยอัตโนมัติ (อย่าจับผิดด้านล่ะ แทงมือทะลุไม่รู้นะ) ไม่ต้องถอดเสื้อผ้า มันทะลุยีนส์หนาๆ ได้เลย

หวังว่าคงไม่ต้องใช้งานของพวกนี้นะ
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 59

นายมั่นคง

28/03/2009 12:28:09
0



555 หนังของอินดี้ผมว่ามันมีเสน่ห์ครับ แต่ว่ากันตามจริง พอมาถึงยุคนี้กลับไม่ได้รับความสนใจจากแฟนวัยรุ่นแล้ว เนื่องจากป๋าแฮริสัน ฟอร์ด แกแก่แล้ว และแถมอีตาสปีลเบิร์กก็แก่อีกเช่นกัน

พวกมุมกล้อง การตัดต่อ รวมถึงเทคนิคมันกลายเป็นของใหม่ไปหมดแล้ว แต่ให้ตายเหอะ ผมดูหนังแอคชั่นยุคนี้ ผมว่ามันมั่วๆๆ ชอบกล อย่างเจมส์บอนส์ภาคล่าสุด เฉพาะฉากต่อสู้ ดูแล้วเวียนหัวมาก ไม่รู้ว่าคนอื่นคิดเหมือนผมหรือเปล่า 555

คือพระเอกชกกับผู้ร้าย 2 คน แต่มุมกล้องมันหมุนต้ดไปตัดมาจนเกินความจำเป็น ราวกับสู้กันเป็นสิบๆๆ คน 555

เอ้า ดูป๋าแฮริสันฟอร์ด สะพายกระเป๋า Gas Mask Bag ใบเก่งกันมั่ง 555
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
แจกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 60

kaka

29/03/2009 00:11:39
0
อ่านที่เฮียเขียนทีไรอยากเสียเงินตามทุกที...เฮ้อ
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
แจกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 61

นายมั่นคง

29/03/2009 00:49:03
0
ผมจะบ้าตาย วันนี้เข้าไปที่ประตูน้ำ แต่ล่ะคนมาล้อมดูกระเป๋าที่ผมสะพาย ล้อมราวกับล้อมวงดูเค้าตีไก่ชน 555

ปรากฏว่า มีหลายคนแนะให้ผมหามาให้ได้ เพื่อจะสะพายให้เหมือนแก๊งเดียวกัน 555



เอ้า ไม่รับปากล่ะ แต่จะดูให้แน่นอนนะครับ
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
แจกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 62

Dummy

29/03/2009 01:27:06
0
เฮียมั่นของผม 1 ใบนะอย่าลืม สายผ้าด้วยนะ อิ อิ
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
แจกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 63

milk

29/03/2009 15:27:34
0
แสดงว่า เฮีย ไม่ชอบมุมกล้องใวๆมากๆ หรือมุมกล้องที่หมุนตามตัวละคร อิอิ
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
แจกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 64

toppo

29/03/2009 17:18:55
0
เฮียครับ ผมไม่เอากระเป๋าครับผมไม่อยากได้ !!

แต่ผมอยากได้ ภาพปลากรอบครับ 555

ถ้ามีเยอะแบ่งกันดูบ้างนะครับ...แหะๆๆๆ

เฮียไปประท้วง นกป บ่อยไหมครับ

ถ้าเช็คช่วยชาติเฮียเหลือไม่ได้ใช้พาผมไปบ้างนะครับ
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
แจกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 65

หวายDT

29/03/2009 19:31:10
กระเป๋านี่ไม่ไหว แต่ผมอยากได้หน้ากาก- -
จะเอาไปเล่นละครในคณะ
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 66

นายมั่นคง

29/03/2009 21:35:43
0



เอ้า ใจเย็นๆๆ ใครอยากได้อะไร บอกทิ้งๆๆ ไว้ได้ครับ เจ้า Dummy นี่คุ้นๆๆๆ วุ๊ย 555 เดี๋ยวจัดให้แน่ๆๆ ไม่ต้องห่วง ถ้าชัดเจนแน่นอนแล้วจะบอกเลยล่ะ

ส่วนภาพปลากรอบนั้น มีคนส่งมาเหมือนกันครับ แต่ไม่รู้จะแจกไงดี 555 แหมแต่ล่ะคนชอบกันเหลือเกินนะไอ้รูปปลากรอบนี่ล่ะ 555


หนังที่ผมดูแล้วเวียนหัวและโคตรจะไม่รู้เรื่องเลยก็คือ เจมส์บอนด์ภาคล่าสุด ใครเป็นเหมือนผมมั่งล่ะเนี่ย ผมมั่นใจว่าผมยังไม่แก่สำหรับมุมกล้องแบบนี้แน่ๆๆ เพราะผมเองก็เป็นแฟนหลังแอคชั่น แต่ฉากที่สุ้กันแล้วงงสุดๆๆ ก็เจมส์บอนด์นี่ล่ะ 555


เอ้า จัดปลากรอบให้ก่อนแก้เซ็งจ้า 555
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
แจกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 67

BAITOEI

30/03/2009 03:16:26
เจมส์บอนด์ ภาคล่าสุดเนีย ผมว่า มันเหมือน TRANSPORTER3 ซะมากกว่า ปรกติผมว่าบุคลิค พี่เจมส์ เขาต้อง หล่อ เท่ ใจเย็น ขี้เล่น สู้กันด้วย อาวุธ ล้ำยุค ไม่ใช่ไล่ทุบกัน แล้ว หักคอจิ้มน้ำพริก แบบ นี้ เห็นแล้ว ผิดหวังอย่างแรง
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 68

Macro

30/03/2009 08:30:13
0
นานาจิตตังครับ เรื่องบักบอนด์ 007

ถ้าอ่านตามนิยายจริงๆ เราจะรู้ว่า บอนด์นั้นเป็นนักฆ่าที่เลือดเย็นสุดๆ ไม่ได้หวานเย็นอย่างที่เฮียเพียซ แสดงไว้หรอก

อีกอย่าง ภาค Casino Royal กับ Quantum นั้น.. ตามนิยายแล้ว คือภาคแรกของบอนด์เลย

หมายความว่า เราจะเห็นบอนด์ในมาดของสายลับมือใหม่ถอดด้าม ได้รับรหัส 007 หมาดๆ เลยทีเดียว

เพราะงั้นชั้นเชิง ลูกเล่นอาจมีไม่มากนัก แต่ผมว่า อุตส่าห์เล่าใหม่ทั้งที น่าจะหานักแสดงหนุ่มกว่านี้มาหน่อยน้า..

ไม่ได้ว่าเฮีย Daniel Craig แก่หรอกนะ แต่บทสายลัยใหม่ถอดด้ามเนี่ย.. ขอหนุ่มเอ๊าะหน่อยเหอะ
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
แจกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 69

Dummy

31/03/2009 08:14:29
0
ผมอัตไงคร๊าบ เฮียบอกจะหาให้ไงผมไง 1 ใบ อิ อิ
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
แจกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 70

lekheadfi

31/03/2009 10:03:59
0
นี่เฮียต้องไปสอย"ปลากรอบ"มาถ่ายหรือแอบถ่ายหน้าร้านอ่ะครับ อิอิ....
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
แจกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 71

นายมั่นคง

31/03/2009 10:48:23
0



นั่นไง เจ้าอัตนี่เอง 555.....เอ้า เดี่ยวแจ้งข่าวร้ายเลยก็แล้วกัน

หลังจากเพียรใช้เวลาคุยอยุ่หลายวัน ปรากฏว่าน่าจะได้กระเป๋า Gas Mask Bag MKVII ดั้งเดิม ระดับ Unissued คือแท้ และใหม่ไม่เคยใช้ จากโกดังร้านขายเครื่องแบบทหารเลยล่ะ

เอ้า ดูรูปฝรั่งเค้าสะพายกันก่อน ฝรั่งสะพายแล้วเท่ชะมัด แต่คนไทยอย่างเฮีย..ตัวเตี้ยเท่าลูกหมา...ยังดิ้นรนหามาใช้จนได้ 555
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
แจกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 72

นายมั่นคง

31/03/2009 11:08:16
0



เอ้า มาดูกระเป๋าใบนี้มั่ง ใครเห็น Leica ยกมือขึ้น 5555

แหม เห็นกล้อง Leica ตัวนี้แล้วใจหวิวเลย อยากได้ๆๆๆๆๆ แต่ก่อนผมเล่น Leica M อยู่ แต่ไม่มีปัญญาซื้อฟิล์ม ก็เลยขายทิ้งไปหมดล่ะ....

ใครที่ชอบถ่ายภาพ เห็นแล้วคงอมยิ้มเลยนะ...
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
แจกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 73

นายมั่นคง

31/03/2009 11:10:03
0



มาต่อกันที่ใบนี้ เจ้าของกระเป๋าใช้ได้เลย เล่นใส่พวก DSLR like เข้าไปทั้งตัว แถมอุปกรณ์อีกบานเบอะ....แต่พูดก็พูดเหอะ เจ้า Gas Mask Bag ใบนี้ ผมเห็นเจ้าแฟรงค์ใส่กล้อง Rolleiflex (กล้องมีเดียมฟอร์แมท) หน้าตาเฉยเลยล่ะ 555
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
แจกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 74

นายมั่นคง

31/03/2009 11:10:42
0



ภาพนี้มัวหน่อย แต่รุ้สึกเจ้าของจะใส่ครีมแก้สิวลงไปด้วยเหรอนี่ 555
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
แจกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 75

นายมั่นคง

31/03/2009 11:12:08
0



เอ้า มาดูบั้นท้ายพระเอกนักท่องเที่ยวของเรากันมั่ง ผมเองตอนแรกสุดเลย ตัดสินใจค้นหากระเป๋าใบนี้ก็เพราะจากภาพนี้ล่ะ คือมองแล้วงงๆๆ กระเป๋าอะไรของมันเนี่ย...พอค้นลึกไปเรื่อยๆๆ ก็เจอคำตอบอย่างที่อ่านๆๆ กันในกระทู้นี้ล่ะครับ 555
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
แจกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 76

นายมั่นคง

31/03/2009 11:14:35
0



เอ้า มาดูขาโจ๋ต่างประเทศรายนี้กันมั่ง ใบนี้มองแว็บเดียวก็รู่ว่าเป็นของทำเทียมขึ้นมาใหม่ หรือที่เรียกว่า Reproduction ครับ คือเป็นของทำเลียนแบบนั่นเอง สังเกตุดูจากการเย็บตะเข็บ ที่เก็บเข้าด้านใน และความตึงเป็นสันของผ้า เนื่องจากมันทำใหม่เลยเป็นแบบนี้น่ะครับ........

ส่วนรูปบนๆๆ นั่นของแท้เน้อ....
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
แจกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 77

go2p

31/03/2009 12:09:47
อ่านแล้วเพลินดี ได้ความรู้+ความอยากด้วยอ่ะ
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 78

Dummy

31/03/2009 12:35:44
0
ข่าวร้ายอะไรเหรอครับเฮียมั่น อิ อิ

แต่ผมเอาสายผ้านะ ชอบเดิมๆมากกว่า 555
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
แจกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 79

นายมั่นคง

31/03/2009 13:10:34
0



555 เจ้าอัตนี่หัวช้า...ข่าวร้ายก็คือ มีหวังได้เสียตังค์แน่ๆๆ น่ะซิ 555 เอ้า ถ้าเดิมๆๆ ก็แบบนี้นะ ดูรูปจ้า เจ๋งไม๊ๆๆๆๆ ใส่ DSLR ได้แน่นอน ไว้เอามาลองดูด้วยกัน...555
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
แจกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 80

Dummy

31/03/2009 13:57:20
0



เสียตังไม่กลัว ชอบๆๆ กำลังหากระเป๋าสะพายข้างพอดีเลยครับ โอเคเลย
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
แจกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 81

บอย

15/04/2009 09:43:29
รับมาขายด่วนเลยเฮีย

มีคนต้องการเพียบแล้วครับ
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 82

Dummy

18/04/2009 21:33:15
0
กระเป๋ามายังคร๊าบ รออยู่นะเนียยยยยยยยยยย
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
แจกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 83

นายมั่นคง

18/04/2009 22:53:47
0
เอ้า กระเป๋ามาแล้วเด้อ....แต่ที่ยังไม่ประกาศหน้าเว็บ ก็เนื่องจากรอสายสะพายที่เป็นสายหนังจ้า....


ยังไงไม่เกิน 2-3 วันนี้ จะให้เจ้าเบียสเอาไว้วางไว้ที่ประตูน้ำแล้วเน้อ 555


รออีกติ๊ดเดียวววววจ้า
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
แจกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 84

^ ^

19/04/2009 00:26:18
สายหนังขายแยกไหมครับ
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 85

DPR

19/04/2009 00:38:07
0
ราคาประมาณไหนครับเฮีย ชอบๆ
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
แจกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 86

บอย

19/04/2009 00:44:36
เฮียครับ ราคาเท่าไหร่ครับ ถ้าไม่เกิน 3,500 บาท ผมของจองหนึ่งใบครับ

วันพุธจะไปรับที่พันธ์ทิพย์ครับเฮีย

ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 87

Dummy

19/04/2009 00:53:31
0
สายผ้าๆๆๆ มะอยากได้สายหนังอ่า 555 แต่ขอดูตัวเป็นๆโหน่ยสิ กะจะเอามาใส่ Asus EEE 1000H อะครับเฮีย
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
แจกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 88

นายสิทธิกร พ่อค้าช้าง

19/04/2009 22:59:09
ขอทราบราคาครับ
1.สายเดิม
2.สายหนัง

อยากดูรูปจังเฮียมั่น จัดมาหน่อยครับ555
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 89

นายสิทธิกร พ่อค้าช้าง

19/04/2009 23:01:24
จาก ความคิดเห็นที่ 73

มันโหดมากเลยครับ มันยัดมาได้ไง งง
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 90

bank

20/04/2009 23:55:14
0
ราคาเท่าไหร่เนี่ย

ตอนนี้มีขายไหมคับ
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
แจกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 91

นายมั่นคง

21/04/2009 00:39:31
0
เอ้า มาแจ้งข่าวจ้า
ตอนนี้ขอให้อดใจอีกนิดเดียว ผมกำลังรอสายหนังที่ใช้สะพายอยู่น่ะครับ


ราคาตอนนี้ที่เช็คแล้ว เป็นดังนี้เอย

Gas Mask MKVII ราคา 2190 บาท
Gas Msk MKVI ราคา 2090 บาท
สายหนังราคาเส้นละ 790 บาท


รายละเอียดว่าหน้าตามันต่างกันยังไง หรือว่ามีรายละเอียดปลีกย่อยตรงไหน ผมจะเล่าอีกทีตอนของมาครบๆๆจ้า


แต่บอกก่อนนิดนึงเน้อ ใครอยากจะใช้กระเป๋าใบนี้ ควรมาดูตัวจริง และลองลูบๆๆ คลำๆๆ ก่อนนะครับ เพราะผมถือว่าคนเล่นของพวกนี้ ใจต้องรัก และชอบแนวทางแบบนี้ล่ะ 5555 เพราะกระเป๋าพวกนี้มันเหมือนกลุ่มจรยุทธ คือเคลื่อนที่เร็ว และต่างจากกระเป๋าแบรนด์ครับ

คือไม่เด่นและไม่ฟ้องว่ากระเป๋ากล้อง แต่มันฟ้องว่าคนสะพายกระเป๋าสติสตังค์อาจจะไม่สมประกอบเหมือนผม 5555


ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
แจกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 92

jellybobo

21/04/2009 07:52:52
0
หมวกเฮียซื้อที่ไหนหรอครับ ขอข้อมูลหน่อย
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
แจกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 93

moojack

21/04/2009 08:05:06
เฮียครับพอจะมีรูปสายหนังบ้างไหมครับ พอดีมีกระเป๋าแต่สายหนังมันห่วยก็เลยอยากได้สายใหม่ครับ ^ ^

PS. ราคานี้ถือว่าถูกกว่าราคาสั่งเองจากนอกครับ
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 94

ota_hay

21/04/2009 08:54:16
3
โพสที่58 เรื่อง the rock นิโคลัจ เคจ เขาแทงที่หัวใจตัวเองนะครับ ไม่ใช่ขา
จำได้ เพราะชอบเรื่องนี้มาก ๆ
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
แจกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 95

นายมั่นคง

21/04/2009 11:47:46
0
เอ้า มาตอบคำถามกันต่อ.....

หมวกของผมนั้น ผมซื้อตลาดนัดครับ ข้างเมเจอร์ปิ่นเกล่า ผมสั่งซื้อหมวก indiana jones ไปแล้ว ราคา 2 พันกว่าบาท แต่มันไม่เหมาะกับสภาพอากาศเมืองไทย ใส่แล้วร้อนบรรลัยเลย 555 ซื้อใบละ 290 บาท สบายกว่า 55

เลยเล่นหมวก straw หรือหมวกฟางแทนครับ เย็นสบายหัวเลยล่ะ ใครชอบหมวกจริงๆๆ มีที่ซื้ออีกที่คือ สวนลุมไนท์บาซาร์ครับ ในนั้นจะมีหมวกเท่ๆๆ เยอะมากๆๆ ขยันเดินหน่อยก็น่าจะได้ล่ะ


ส่วนสายสะพาย ผมแยกขายได้จ้า แต่รอของจริงเสร็จก่อนนะครับ คาดว่าน่าจะพรุ่งนี้ล่ะ แล้วจะถ่ายภาพให้ดุละเอียดๆๆๆ เลย

สายที่ผมใช้ ผมสั่งเอาจากในอังกฤษ แพงเว่อร์ไปหน่อย เฉพาะสาย 2 พันกว่า ผมเลยเสาะหาร้านที่ฝีมือดีๆๆ ในไทย ได้ราคา 790 บาท ถูกกว่า 3 เท่าว่างั้นเหอะ 555
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
แจกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 96

man

21/04/2009 21:35:09
0
MKVIกะMKVII ต่างกันไงอะเฮีย

ใส่แล้วดูติสนี้ชอบ^^
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
แจกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 97

bebebubu

21/04/2009 23:39:46
0
วันนี้ไปถามหาที่panatipไม่มีให้ดูเลย .....จตุจักรมีไหม๊เนี่ย...
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
แจกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 98

นายมั่นคง

22/04/2009 00:44:13
0
วันพฤหัสครับ ผมจะเอาเข้าไปที่ประตูน้ำจ้า ท่านใดอย่าเพิ่งมาเชื่อว่ากระเป๋ามันดีนะครับ มันเป็นกระเป๋าเก่าเก็บ และโบราณหน่อยๆๆ เท่านั้นเอง ผ้าเป็นผ้าทอ canvas แบบเดิม ด้ายที่เย็บเส้นโต งานโบราณว่างั้นเหอะ

และที่จริงที่สุด มันก็คือกระเป๋าใส่ของได้เท่านั้นล่ะครับ แต่ถ้าใครชอบกลิ่นไอแบบนี้ อันนี้ค่อยว่ากันอีกที

เดี่ยวพรุ่งนี้จะอัพเดทรายการสินค้าให้อ่านกันแล้วจ้า 555
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
แจกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 99

lekheadfi

22/04/2009 03:35:41
0
เฮียจะเอาเข้า งามวงศ์วานไหมครับ
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
แจกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 100

ผีฟรีคิก

22/04/2009 08:30:16
0
ของเข้าประตูน้ำเมื่อไหร่รีบบอกเลยนะเฮีย ผมกำลังจะเปลี่ยนกระเป๋าพอดี
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
แจกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 101

นายมั่นคง

22/04/2009 15:35:51
0



เอ้า มาอัพเดทกันต่อจ้า ต่อแต่นี้ไปกระเป๋ามีขายแล้วนะครับ ในรูปนี้คือรุ่น MKVII หรือเวลาเรียก เราเรียกว่า มาร์คเจ็ด ก็แล้วกันเน้อ รูปนี้เป็นภาพด้านหน้าครับ
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
แจกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 102

นายมั่นคง

22/04/2009 15:38:53
0



เอ้า อันนี้เป็นด้านหลัง ดูกันจะๆๆๆ กระเป๋า มาร์คเจ็ด จะมีปุ่มกลมๆๆ โลหะอยู่ครับ สายสะพายกระเป๋าเดิมๆๆ มาติดกับตัวเลย ใครไม่อยากได้ เสียเงินสองต่อ ซื้อสายหนังเพิ่มอีกด้วยล่ะเด้อ...เมืองนอกเค้าก็ขายแยกแบบนี้จ้า

กระเป๋าพวกนี้ ผมเอาแต่ของ New Old Stock คือของแท้ แต่เก่าเก็บมาขายนะครับ ส่วนของพวก Reproduction หรือพวกก๊อป A ก๊อป B ไม่เอามาขายจ้า

เพราะผมเห็นว่า ไหนๆๆ จ้าบ้าแล้ว บ้าสะพายของแท้อายุเกือบ 70 ปีไปซะเลย จะได้เข้าขั้นปรมาจารย์ 555
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
แจกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 103

นายมั่นคง

22/04/2009 15:44:51
0



เอ้า มาดูรุ่น MKVI หรือว่า มาร์คหก กันต่อครับ รุ่นนี้ใช้ถ่ายในภาพยนตร์ของอินเดียน่า ภาค 2 ไอ้ฉากต่อสู้กั้บโมรารามที่หน้าผานั่นล่ะ แย่งกระเป๋าไป แย่งกระเป๋ามา จนไฟลุกท่วมกระเป๋า สุดท้ายผู้ร้ายตกหน้าผาไป พระเอกและเฮียมั่นยังคงอยู่ 555

รุ่นนี้ไม่มีกระดุมโลหะกลมๆๆ เหมือน MKVII แต่มีห่วงทองเหลืองรูปตัว D อยู่ 2 ห่วงหน้ากระเป๋านะครับ และแน่นอนของแท้ๆๆล่ะจ้า ไม่ใช่ Reproduction คร้าบบบบ
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
แจกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 104

นายมั่นคง

22/04/2009 15:49:57
0



เอ้า มาดูด้านหลังกันต่อจ้า ด้านหลังมีกระเป๋าอยู่ด้านหลังอยุ่อีก 2 ช่อง มีฝาเปิดอยู่ทางด้านหลังอีก 1 ฝา เก๋ไก๋ไฉไลไปอีกแบบครับ ทั้ง 2 รุ่นถือว่าเป็นของออกมาไล่เรี่ยกันครับ คือในช่วงเวลา คศ.1941-1943 โดยประมาณทั้ง 2 รุ่นครับ

เอ้า รักไหนเล่นนั่น ไม่ต้องสนใจ แต่ผมเองไม่รักใบไหน เพราะผมเล่นมี 2 ใบเลย จะได้หมดเรื่องหมดเราว แต่เพื่อนๆท่านใดเกิดสติแตกอยากจะบ้าบ้าง ไม่จำเป็นหรอกครับ เพราะหน้าตามันก็คล้ายๆๆ กันล่ะ 555
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
แจกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 105

นายมั่นคง

22/04/2009 15:54:27
0



เอ้า คราวนี้มาถึงสายหนังครับ กระเป๋าเดิมๆๆ เลยจะมีสายผ้าใบ canvas มาให้ แต่ถ้าใครชอบใจก็เล่นแบบเดิมๆๆ ไป แต่ถ้าใครไม่ชอบจะเปลี่ยนให้เหมือนพระเอกอย่งอินเดียน่าเลย

ผมก็ไปหามาสนองพระเดชพระคุณกันแล้วครับ คือมีสายหนังแท้ๆๆ ขนาดความยาว 65" เรียกว่าครอบจักรวาลคนตัวเตี้ยหรือตัวสูงแน่ๆๆๆ และที่สำคัญหนังชิ้นเดียวยาวๆๆ มันราคาสูงกว่าพวกหนังทำเข็มขัด เพราะเค้าต้องหาหนังผืนยาวสุดมาทำครับ

มี 2 สีให้เลือก คือ

- น้ำตาล (Saddle) หรือสีน้ำตาลอานม้า
- น้ำตาลแก่ (Bison) หรือสีควายป่าไบซัน

เลือกกันเอาเองครับ ว่าอันไหนจะรับกับใบหน้าของท่าน 555 อ้อ มีหัวเข็มขัด ที่แข็งแรงทนทานแน่ๆๆ ให้ครบชุด ใครจะเอาไปเปลี่ยนใช้กับกระเป๋าใบอื่นๆ ก็ได้ เพราะสายหนังอันนี้ใช้หมุดแบบ Chicago Screw ครับ ไขเปลี่ยนได้ด้วยตัวเองเลยล่ะ 555
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
แจกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 106

นายมั่นคง

22/04/2009 15:56:34
0



เอ้า ดูให้ดีๆๆ เดี๋ยวใครร้อยไม่เป็น ผมจะเอาภาพประกอบมาให้ดูว่าร้อยกันยังไงครับ

ลืมไป กระเป๋าพวกนี้เวลาซัก ให้แช่แฟ๊บหรือผใงกฟอก แล้วขยำๆๆๆ ก็พอครับ อย่าใช้แปรงขัด เพราะมันจะทำให้ซีดเร็วไปหน่อย แต่ถ้าใครบอกชอบซีดๆๆ เว้ย งั้นเชิญพระเดชพระคุณลุยเอาเลยก็แล้วกัน 5555

ไม่ต้องไปประคบประหงมมันนะครับ เพราะกระเป๋าพวกนี้มันต้องลุยแบบพระเอก indiana มันถึงจะขลังจ้า 555
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
แจกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 107

นายมั่นคง

22/04/2009 16:03:09
0



เอ้า ไหนๆๆ อัพภาพให้ดูแล้ว...เอาอีกซักดอกก็แล้วกัน

ใบนี้เป็นของบักแฟรงค์ครับ บักแฟรงค์กับผมมีกันคนละ 2 ใบ

มันจับเอา Rollei กับ Leica Minilux ใส่ไปทั้ง 2 ตัว.....เก๋าไม๊ เก๋าไม๊ 555
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
แจกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 108

นายมั่นคง

22/04/2009 16:05:10
0



เอ้า ดูกันให้ชัดๆๆๆ กระเป๋า indiana jones ยัดกล้องพวกนี้หมดจริงๆๆ ครับ และไปไหนไม่ต้องห่วงว่าจะโดนทุบ เพราะมันซอมซ่อเหลือเกิน

รูปนี้บักแฟรงค์จับกล้องจัดใส่ไป และโมดิฟาย์ภายในกระเป๋าเล็กน้อย ด้วยการตัดช่องที่กั้นกลางออกครับ
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
แจกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 109

นายมั่นคง

22/04/2009 16:17:55
0



เอ้า แถมๆๆๆ อีกรูป

เอ...รูปใครวะเนี่ย เท่ชะมัดเลย น่าเอาไปยืนเฝ้ายามแถวคอนโดเปลี่ยวๆๆ จริงๆๆๆ 555 เอ้า ดูเอาเองครับ ผมเองตอนนี้แปลงสารรูปตัวเองเป็นแบบนี้ไปแล้ว 555
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
แจกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 110

ผีฟรีคิก

22/04/2009 16:29:56
0
เดี๋ยวขอไปดูสภาพก่อน
ของเก่า70ปีกับเงิน2000กว่านี่คิดหนักเหมือนกันแหะ ถึงช่วงนี้อยากได้ของคลาสสิคๆก็เหอะ
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
แจกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 111

นายมั่นคง

22/04/2009 16:54:17
0
ถูกต้องนะคร้าบบบ ต้องไปดูเองก่อนนะเออ 555 ของพวกนี้ คนชอบก็แล้วไป แต่ถ้าคนไม่ชอบ ผมว่าขายใบล่ะ 199 เผลอๆๆ ไม่มีใครเอา 555

ต้องลองพิจารณาดูให้ถี่ถ้วนครับ ให้พนักงานแกะออกมาให้ดูเลยล่ะ ดูให้แน่ๆๆ ก่อน ไม่ต้องรีบร้อนครับ ของพรรค์นี้ ใครซื้อไปแล้วใช้ไม่ได้ ผมล่ะจะเสียใจแทนจริงๆๆ ดูให้เวิร์คกับอุปกรณ์หรือของที่เราจะใส่ด้วยล่ะ อย่าลืม 555


เดี๋ยวพรุ่งนี้ว่าจะอัพเดทหน้าเว็บให้ดูกันใหม่ เอาฮาเข้าว่าล่ะครับ 555
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
แจกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 112

lekheadfi

22/04/2009 17:54:30
0
จะมีวางที่งามวงศ์วานไหมครับ เฮีย
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
แจกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 113

THa

22/04/2009 19:37:08
ใส่ เต็ม ที่ รับ ได้กี่กิโล ครับ.....
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 114

นายมั่นคง

22/04/2009 20:37:27
0
มีวางทุกที่ล่ะครับ แรกๆๆ กระเป๋านี่ผมซื้อมาสะพายเล่นๆๆ กับพรรคพวกแค่คนละใบสองใบ แต่พอเล่าออกไป เกิดมีคนสนใจพอควรเลยล่ะ งานนี้เลยพยายามหามาขายเช่นเคยล่ะจ้า 555

เรื่องน้ำหนักนั้น ผมว่ารับได้หลายโลอยู่ เรื่องกระเป๋าจะขาด ขอให้ตัดออกจากหัวสมองได้เลยครับ มีแต่เราจะสะพายไม่ไหวน่ะซิ 555


ตอนนี้มีเรื่อยๆๆ แล้วครับ อาทิตย์หน้าก็หน้าจะได้ MKVII มาอีกหลายใบล่ะ ใครไปดูแล้ว ชอบใจไม่ชอบใจ มาเล่าเป็นรไอเดียให้ผมฟังด้วยเน้อ เพราะผมเองก็อยากรู้ว่า ท่านอื่นๆๆ มองกระเป๋าแบบนี้แล้วรู้สึกไงมั่ง

5555


ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
แจกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 115

BAITOEI

22/04/2009 21:07:29
0
อา อา สนใจ สนใจ ต้องไปลองดู และครับ จะได้เป็น อินเดียน หน้าโจร กะเขาบ้าง 555...
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
แจกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 116

บอย

22/04/2009 22:11:01
เฮียครับ ขนาดเท่ากันเลยหรือเปล่า
หรือว่ารุ่นไหนใหญ่กว่ากัน

พรุ่งนี้จะเข้าไปดูที่ประตูน้ำครับ เอาแน่ๆ1ใบแต่ไม่รู้แบบไหนขอไปดูก่อน เตรียมของให้ด้วยเฮีย
ไปถึงประมาณ 5-6 โมงเย็น หวังว่ายังเหลือถึงผมนะเฮีย


ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 117

บอย

22/04/2009 22:39:48
0
เฮียครับ ขนาดเท่ากันเลยหรือเปล่า
หรือว่ารุ่นไหนใหญ่กว่ากัน

พรุ่งนี้จะเข้าไปดูที่ประตูน้ำครับ เอาแน่ๆ1ใบแต่ไม่รู้แบบไหนขอไปดูก่อน เตรียมของให้ด้วยเฮีย
ไปถึงประมาณ 5-6 โมงเย็น หวังว่ายังเหลือถึงผมนะเฮีย

ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
แจกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 118

นายมั่นคง

22/04/2009 22:40:51
0
ผมสั่งเจ้าหลุยส์ไว้แล้วครับบอย....มีรุ่น มาร์ค 7 อยู่ 2 ใบ มาร์ค 6 อยู่ 4 ใบ และจะมีมาร์ค 7 มาอีก 6 ใบในต้นๆๆ อาทิตย์หน้าจ้า.....

ไปลองให้นานๆๆ ครับ ของแบบนี้ ผมถือว่าเป็นของคู่กาย ความสำคัญของกระเป๋าใส่กล้อง มันไม่ยิ่งหย่อนกว่ากล้องเลยครับ ถ้าเปรียบกล้องเป็นปืน เจ้ากระเป๋ากล้องก็ต้องเป็นมีดล่ะครับ จะออกล่าภาพ อาวุธต้องคม...!!!!

5555

อย่าเกรงใจนะบอย ลองสะพาย ลองใส่ ลองยัดกล้อง แล้วลองล้วงเข้าล้วงออก (ล้วงกระเป๋ากล้องน่ะ) 555 ลองควักเข้าควักออก ว่าคล่องตัวไม๊ อ้อ แล้วมีสายหนังให้เลือกด้วยเด้อ เลือกเอาตามใจชอบ

บอกก่อนทุกท่านเลยนะครับ กระเป๋าแบบนี้ ต้องเป็นคนรักกระเป๋าสไตล์นี้นะครับ ย้ำจริงๆๆ เพราะบางท่านเกิดสั่งผมทางไปรษณีย์ ผมล่ะโคตรหนักใจเลย คือของพวกนี้มันแทบจะเป็นของกึ่งสะสมแล้ว อารมณ์มันไม่เหมือนกับสินค้าที่ผลิตกันใหม่ๆๆ ครับ คนละฟิลลิ่งว่างั้น

เพราะฉะนั้น ทางที่ดีต้องมาลองสะพายด้วยตัวเองจนมั่นใจจริงๆๆๆ ก่อน...แล้วค่อยชำระด้วยธนบัตรที่ชำระหนี้ได้ตามกฏหมายเน้อ 5555
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
แจกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 119

นายมั่นคง

22/04/2009 22:48:12
0



เอ้า ลืมบอกไป กระเป๋าทั้ง 2 รุ่น ขนาดทั่วไปเท่ากัน ต่างกันตรงช่องกระเป๋าครับ ซึ่งดัดแปลงต่างกันเล็กๆๆน้อยๆๆ ล่ะจ้า แต่ทุกใบ คอนเฟิมว่าเป็นของแท้นะครับ ไม่ใช่ของทำเทียมเลียนแบบแน่ๆๆ จ้า

เท่าที่ผมสอบถามจากคนขาย เค้าบอกว่าทั้งโลกเหลือประมาณ 2 พันใบเห็นจะได้ครับ ซึ่งน่าจะมากเกินพอแล้วล่ะ สำหรับพวกเราคนไทย 555 (อย่าลืมนะ ว่าเมื่อ 70 ปีก่อน มันถูกผลิตออกมาหลายๆๆ ล้านใบเลยล่ะ)


เอ้า ดูวิธีการร้อยสายหนัง ที่ฝรั่งเค้าทำให้ดูกันคร่าวๆๆ จ้า


*******ใครซื้อไป อย่าลืมนะครับ อย่าใช้แปรงขัดมัน แช่น้ำแฟ๊บ แล้วแกว่งๆๆ ให้สะอาดก็พอแล้วครับ*****

ปล่อยให้ม้นค่อยๆๆ เก่าเอง รับรองเก๋าแน่ๆๆๆ เด้อ...
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
แจกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 120

บอย

22/04/2009 22:55:20
0
เฮียครับงั้นเก็บ มาร์ค 7 ให้หน่อยครับยืนยัน 100% ว่าจะเข้าไปรับ ช่วงเย็นๆ

ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
แจกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 121

น้องแบ๊ว

23/04/2009 11:50:38
มีทั้งน้องโลลาย ทั้งน้องไลก้า เลย รวยๆ จิงๆ เฮีย
.
.
.
เล่นหูฟัง เล่นกล้อง เริ่มมา กระเป่าแล้ว ระวัง ผบทบ. นะคร๊าบบบบบ
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 122

bugsida

23/04/2009 13:23:52
0
leica
สุดยอดเลยเฮีย
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
แจกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 123

Faiz

23/04/2009 13:42:36
ยังมี MK VII อยู่มะครับ
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 124

ปริวรรษ

23/04/2009 13:53:21
แวะผ่านเข้ามาดู

ผมก็แฟนๆอินเดียน่า โจนส์ เหมือนกันครับ แรงบันดาลใจผมเลย

อยากได้เหมือนกันครับ อิอิ
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 125

ปริวรรษ

23/04/2009 14:01:10



นี่คือสารรูปผม แนวๆเดียวกันครับ
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 126

Pijit

23/04/2009 14:48:43
0
แวะมาชมครับ
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
แจกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 127

นายมั่นคง

23/04/2009 15:45:18
0



เง้อออออ...555 เจอแฟน indiana เข้าแล้ววุ๊ย 55

โอว....ขอกอดหน่อย จุ๊บๆๆๆๆ แหมคอเดียวกันเลยแฮะ 5555


เอ้า ใครชอบไปเลือกดูกันเเองวุ๊ย งานนี้ให้ลองสะพายกันจนกว่าจะแน่ใจนะครับ ใครไม่แน่ใจ อย่าเพิ่งซื้อ กลับไปตั้งหลักที่บ้านก่อน แล้วค่อยมาใหม่วันหลัง 555


ผมเองเมื่อวานซื้อโทรศัพท์ รีบขายทิ้ง เพราะจับไม่ถนัดนี่ล่ะ 5555

เอ้า ไปลองเลยครับ หกคะเมนตีลังกาทดลองกันให้พอเลยนะครับ..พวกเรา 555



อ้อ ลืมเล่าไป จะบ้าตาย...555 มีคนโทรมาบอกให้ผมช่วยสั่งซื้อแส้ให้ด้วย (เรื่องจริงๆๆ) เค้าบอกว่าจะเอามาแขวนโชว์ไว้ที่ข้างฝาห้อง ผมลืมถามไปว่าแขวนไว้ห้องไหน แต่น่าจะเป็นห้องนอนมากกว่า 555
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
แจกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 128

บอย

23/04/2009 20:37:22
0
ซื้อมาแล้วเฮีย ตอนแรกจอง มาร์ค 7 ไว้แต่พอไปดูตัวจริงกลับชอบ มาร์ค 6 มากกว่า

บางใบทำไมไม่เหมือนกันเลยเฮีย กระดุมต่างกัน,หูที่ร้อยเชือกก็ต่างกัน,สีกระเป๋าก็ต่างกัน

ใครมาก่อนเลือกก่อนเลยครับ ผมไปนั่งเลือกตั้งนานกว่าจะได้มา ทั้งๆที่เป็นรุ่นเดียวกัน แต่สวยต่างกัน

พรุ่งนี้จะถ่ายรูบมาให้ดูชัดๆครับ

ขอบคุณมากๆครับเฮีย อย่าลืมเรื่องแอมป์ของผมนะครับ อยากได้มากๆ


ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
แจกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 129

นายมั่นคง

23/04/2009 21:55:02
0
โอว ขอบคุณมากบอย 555

เห็นไม๊ บอกแล้วต้องไปดูเอาเอง....555 เจ้ากระเป๋านี่จะเล่าแบบคร่าวๆๆ ให้ฟัง ทำไมมันถึงต่างกันในปลีกย่อยเล็กๆๆ น้อยๆๆๆ

กระเป๋าพวกนี้ เมื่อช่วงปี 1942 นั้น ทางอังกฤษได้ระดมให้พวกโรงงานที่ผลิตเครื่องแบบทั่วเกาะอังกฤษให้ระดมเย็บกระเป๋า Gas Mask ขึ้นมา และโรงงานที่เย็บกระเป๋าเหล่านี้มีประมาณ 10-12 แห่งครับ ทุกที่ถูกกำหนดให้ใช้ขนาดเดียวกัน Pattern เดียวกัน แต่ก็จะมีปลีกย่อยต่างกัน เพราะมันถูกเย็บกันแบบมหาศาลจริงๆๆ ในช่วงปี 1941-1943

เช่นกระดุมนี่ก็ใช่ มีแบบมีลาย แบบเรียบ ผ้าที่ใช้เย็บชิ้นข้างกับชิ้นฝากระเป๋า บางทีก็เหมือนกัน บางทีก็สลับสี ผมเองก็มีเหมือนกันครับแบบนี้ ให้สังเกตุตรงตราที่ประทับด้านในให้ดี นั่นล่ะ จะเป็นเครื่องบอกว่าออกมาจากโรงงานไหนเมื่อช่วงปี 1942 ครับ....


เอาไปซักก่อนเด้อ ผสมผงซักฟอกกับน้ำซักครึ่งกาละมัง กดๆๆ ขยำๆๆ หน่อย และที่สำคัญของพรรค์นี้ต้องเล่นเองนะครับ 5555 เมียผมจะซักให้ผมยังไม่ยอมเลยล่ะ 555

อย่าใช้แปรงขัดโดยเด็ดขาด ผมอยากให้แค่ล้างแฟ๊บให้สะอาด และผึ่งในร่มให้แห้ง แค่นี้ก็เป็นอันเสร็จพิธีการแล้วล่ะ 555


เอารูปมาฝากด้วยล่ะ บอย 555
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
แจกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 130

บอย

23/04/2009 22:15:52
0
แฟนผมมันถามว่าราคาเท่าไหร่

ผมบอกไปว่า 2 พันบาท

มันบอกกระเป๋าใบนี้เนี่ยนะ 2 พัน โค ตะ ระ แพงเลย อะไรดลใจให้ผมซื้อมาเนี่ย555




ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
แจกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 131

bankhalkdown

23/04/2009 22:32:13
0
เห็นแล้วอยากได้ครับ สำหรับผมๆชอบนะ

มันดีคลาสสิคดีอะครับ ดูแล้วมันขลังดี อิอิ

ถ้ามีเงินนะเสร็จผมแน่เลย เสียดายนี้ยังไม่ได้

COWON D2 เลย
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
แจกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 132

นายมั่นคง

24/04/2009 00:08:37
0
555 ถ้ากระเป๋าใบนี้เย็บใหม่ๆๆ สดๆๆ แล้วเอามาขายผม 500 เผลอๆๆ ผมยังไม่เอาเหมือนก้น 555



ของพรรค์งี้ผู้หญิงไม่มีวันเข้าใจผู้ชายอกสามศอกครึ่งอย่างเราแน่ๆๆ ล่ะ 555



ถ้าให้ผมเดา ผมกล้าฟันธงว่า ถ้าใครผ่านกระเป๋ากล้องมาหลายๆๆยี่ห้อแล้ว และไม่เคยถูกใจกระเป๋าใบไหนเลย ผมว่าเจ้า Gas mask Bag คือคำตอบสุดท้ายเลยล่ะ คนที่เล่นกระเป๋ากล้องมักจะมีปัญหาอย่างหนึ่งคือ

เวลาจะไปถ่ายภาพที่ไหน ถ้าสะพายกระเป๋ากล้องใบอ้วนๆๆ โตๆๆ ช่วงแรกจะรู้สึกเท่ๆๆดี คนเหลียวมองแล้วดูโปรดี แต่ถ้าถ่ายภาพไปนานๆๆ แล้ว และต้องสะพายกระเป๋าอ้วนๆๆ หนาๆๆ โตๆๆ คราวนี้จะกลายเป็นเหนื่อย และจะรู้เลยว่ากระเป๋ากล้องนี่ล่ะ จะทำให้เราไม่ได้ภาพครับ

เพราะเวลาคนถ่ายภาพ ถ้ามีกระเป๋าใบโตๆๆ ใครเห็นก็หลบกันวูบวาบเลยล่ะ 555


เอ้า เรื่องจริงๆๆ เลยนะนั่น 555


ผมเคยใช้กระเป๋า Billingham ใบบึ้มราคาเกือบหมื่น แต่มันอ้วนเทอะทะ และที่สำคัญพอผ่านไปนานๆๆ ผมจะเขินและกระดากพวกตากล้องด้วยกันน่ะครับ 555 มันเหมือนว่าผมกำลังพยายามจะใช้กระเป๋าเป็นเครื่องบอกคนอื่นว่าผมเล่นกล้อง Leica M นะ ผมสะพาย BillingHam นะ 555 (ใครสะพาย Billingham เป็นที่รู้กันว่า ข้างในต้องมี Leica M)

ผมเคยอยู่ในอารมณ์นี้มาก่อนจริงๆๆๆ

555
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
แจกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 133

กระดาษ

24/04/2009 08:46:56
พอจะใส่เอกสารขนาด A4 ได้ป่าวครับ ถ้าแข็งแรงจะเอาไว้พกหนังสือน่ะครับ
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 134

บอย

24/04/2009 10:54:36
0



ด้านข้าง
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
แจกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 135

บอย

24/04/2009 10:55:01
0



อีกด้าน
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
แจกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 136

บอย

24/04/2009 10:55:25
0



กระดุม
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
แจกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 137

บอย

24/04/2009 10:55:51
0



ป้ายด้านใน
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
แจกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 138

บอย

24/04/2009 10:56:23
0



ตะขอด้านข้าง
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
แจกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 139

บอย

24/04/2009 10:57:08
0



กระดึมด้านหน้า
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
แจกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 140

บอย

24/04/2009 10:57:32
0



ด้านล่าง
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
แจกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 141

บอย

24/04/2009 10:58:00
0



รูระบายน้ำ
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
แจกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 142

บอย

24/04/2009 11:08:10
0
ทั้งหมดเป็นรูปของรุ่น มาร์ค6 ครับ

ผมชอบด้านข้างของรุ่นนี้ครับ ตรงที่เป็นการเย็บแบบซิกแซก แต่เพื่อนๆคนไหนอยากได้รุ่นไหนลองไปเลือกดูก่อนครับ เพราะสวยทั้งสองรุ่น รีบๆไปดูกันนะครับ มีก่อนใช้ก่อน

ผมเองมีกระเป๋าหลายแบบ หลายยี่ห้อ แต่ชอบแค่ใบนี้ กับ DOMKE ครับ ชอบแบบเซอร์ๆ ซกมก ชอบประมาณแบบผ้าขี้ริ้วห่อทองครับ555

เฮียผมอาจเข้าไปเอามาร์ค 7 มาเก็บไว้สำรองอีกใบ ลดให้ผมอีกได้มั้ย555
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
แจกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 143

กระดาษ

24/04/2009 11:10:42
แอบสวยอ่ะ แต่ทำไมตั้งได้อ่ะครับ ตรงด้านล่างพื้นมันแข็งเหรอครับ ผมชอบนะแบบนั้น

แต่ดูเหมือนจะไม่แข็งนะ
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 144

bomb

24/04/2009 11:52:41
ชอบ Mark VI เหมือนกันแฮะ
ผมว่าไม่นานคงเดินหิ้ว มาร์คหก, มาร์คเจ็ด กันเป็นแถบๆ

ปล. ว่าแต่มาร์คหนึ่ง จะอยู่รอดได้นานแค่ไหนนิ
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 145

นายมั่นคง

24/04/2009 12:05:21
0
โอวววว บอยเอาไปซักมาใหม่ๆๆ เลยนี่นา...555

กระเป๋าพวกนี้เวลาโดนน้ำ จะแข็งโป๊กเลยครับ ผมยังนึกแปลกใจว่าผ้าพวกนี้มันแปลก คือเวลาโดนน้ำจะแข็งจนแทบจะเหมือนกล่องกระดาษ แต่พอผึ่งลมจนแห้งและเอามาใช้ มันจะนิ่มไปเอง (เหมือนผีหลอก) 555

เอ้า ใครชอบแบบซกมก หรือแบบเซอร์ มาลองดูกันเองก่อนได้ล่ะ....

555
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
แจกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 146

กระดาษ

24/04/2009 13:03:08
ของจะมีเรื่อยๆ ไหมครับ

อยากได้หลายอย่าง แต่ต้องเรียงลำดับการซื้อ
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 147

อยากได้ๆ

24/04/2009 13:56:06
เฮียคับถ้า mrvi ก็ต้องเก่ากว่า mrvii ใช่ป่ะครับ
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 148

นายมั่นคง

24/04/2009 15:02:18
0



เอ้า ขอมาแปะโปสเตอร์ก่อนละกัน...

สินค้ามีเรื่อยๆๆๆ จ้า และผมจะพยายามตามสั่งทยอยมาให้เรื่อยๆๆ ครับ ใครอยากได้อะไรแจ้งทิ้งๆๆไว้ในนี้ได้เลยล่ะครับ

กระเป๋า MKVI ออกก่อน MKVII ครับ คือออกในปี 1941 ส่วน MKVII ออกในปี 1942-1943 ล่ะคร้าบบบ


ไปลองกันให้ดีๆๆก่อนครับ อย่าไปมองว่ากระเป๋ามันสวยหรือซกมกถูกใจอย่างเดียว ต้องใช้งานได้จริงด้วยครับ ถึงจะคุ้มค่าสตางค์ล่ะครับ....ลองเอาของที่ตัวเองต้องใช้งานจริงๆ ไปลองใส่ก่อนครับ ผมอยากให้คนซื้อได้ของถูกใจ และซื้อไม่พลาดล่ะเด้อ..555
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
แจกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 149

กระดาษ

24/04/2009 15:12:32
ลืมไปเลย กะไม่ถูกน่ะครับ มันใส่กระดาษหรือเอกสารขนาด A4 ได้หรือเปล่าครับ
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 150

อยากได้ๆ

24/04/2009 16:26:22
เฮียคับแล้วที่งามมีให้ดูป่ะคับ ถูกใจสุดๆ อยากไปดูตัวจิง
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 151

bebebubu

24/04/2009 17:02:58
0



มันใส่กระดาษหรือเอกสารขนาด A4ไม่ได้
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
แจกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 152

bebebubu

24/04/2009 17:03:54
0



มันติดตัวยึดแบ่งช่องกลาง ต้องตัดออก
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
แจกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 153

bebebubu

24/04/2009 17:05:04
0



ความสูงเกือบไม่ได้ ตึงๆหน่อย
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
แจกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 154

นายมั่นคง

24/04/2009 17:26:45
0



เอ้า มาดูของผมมั่ง 555

ผมมี MKVI อยู่ 2 ใบ (ที่ใช้เอง) และ MKVII อยู่ 1 ใบ

ผมทำการเลาะช่องที่กั้นกลางออกครับ เผื่อเอาไว้บรรจุอะไรใหญ่ๆๆๆ แต่ไม่แนะนำให้เลาะตามกันเด้อ เพราะผมดูแล้ว ไอ้ช่องที่กั้นๆๆ นี่ล่ะ ว่าไปแล้ว มันทำให้แบ่งเป็นสัดส่วนดีชะมัด....

เอ้า ดูใบของผมครับ ช่องกั้นกลางผมเลาะออกล่ะ....555
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
แจกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 155

TH

24/04/2009 18:35:27
พี่บอย d90+80-200mm ใส่ได้ไมครับ
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 156

bebebubu

24/04/2009 19:08:08
0




D90+17-55mm ยังใส่สบายๆเลย
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
แจกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 157

บอย

24/04/2009 23:56:09
0
เพื่งเสร็จจากงานครับ
ตอบคุณ TH ครับ

ผมไม่แน่ใจครับว่าใส่ d90+80-200mm ได้มั้ย

แต่ผมใส่ 30D และ EF 50F1.8 อยู่ครับ


เฮียครับ

กระเป๋ารุ่นไหนน่าใช่มากกว่ากันครับ(น่าสะสม,นิยม)

ผมหาในGoogleเห็นมีแต่รุ่น มาร์ค 7 ไม่ค่อยเห็น มาร์ค 6 เลยครับ

แต่ผมชอบ มาร์ค 6 เพราะได้จับๆคลำๆดู รู้สึกถูกชะตามากกว่า555


ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
แจกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 158

นายมั่นคง

25/04/2009 00:24:45
0
ผมก็เคยคิดแบบนี้ล่ะ ตอนที่ซื้อมาใช้เองเมื่อหลายเดือนก่อน 555

คือ MKVII จะเป็นรุ่นที่ indiana jones ใช้ในการแสดงทุกภาคครับ
ส่วน MKVI จะถูกใช้ในการแสดงภาค 2 ครับ

รุ่นที่เมืองนอกเค้านิยมกัน และเล่นเฝ้า Bid กันเลยก็คือรุ่น MKVII ที่ประทับตรา W&G ครับ ก็โรงงานเดียวกับกระเป๋าของที่คุณบอยซื้อล่ะ 555

แต่ฝรั่งเค้าเล่นกันแบบนี้ครับ คือเค้าถือว่ากระเป๋ารุ่น MKVII และมาจากโรงงาน W&G คือรุ่นที่ indiana jones ใช้ในการแสดงครับ ซึ่งมันต่างกันก็แค่ตราประทับข้างในกระเป๋านั่นเอง ส่วนอื่นเหมือนกันหมดทุกอย่าง


แค่นี้เองเรอะ !!!!!!!! 5555

แม่นแล้วครับ แค่นี้เองล่ะที่เค้าเล่นกัน ที่ผมแย่งมาได้ใบหนึ่ง คือเป็น MKVII และเป็น W&G เป็นผู้ผลิต ราคาแพงกว่าเพื่อนแล้วล่ะ เพราะเค้าถือกันว่าเหลือไม่มากนัก ราคาล่าสุดผมว่าน่าจะประมาณ เกือบๆ 5 พันบาท และหาซื้อยากมากๆๆ ครับ


เลื่อนไปดู คคห ที่ 24 ครับ ใบนี้หลุดมาใน Ebay ผมเองก็เฝ้าอยู่เล่นๆๆ ปรากฏว่าหยอดไต๋ไปเบาๆๆ ประมาณ 3 พันบาท แล้วผมก้ไม่สนใจนัก (เพราะผมมีแล้ว 1 ใบ) ปรากฏว่าเผลอนอนหลับไป ตื่นขึ้นมาตอนเช้า ฝรั่งมันสู้กันจนเลือดท่วม ราคาปิดที่ 7 พันบาทไทยโดยประมาณ

555

ยิ่งติดตามยิ่งบ้าเลยล่ะครับ 555


ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
แจกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 159

บอย

25/04/2009 00:42:54
0
ถ้างั้นวันนั้นที่ร้านเฮีย ผมเห็น MKVII และเป็น W&G อยู่ 1 ใบ ที่กลมๆข้างกระเป๋าเป็นสนิม แต่ผมไม่ได้เอามา เพราะชอบ MKVI มากกว่า มันเป็นทองเหลืองทั้งใบเลยครับ ถ้าเป็น MKVII จะเป็นแค่เหล็กธรรมดา

และผมชอบของ W&G ก็ตรงกระดุมครับเฮีย มันดูเหมือนมีราคากว่าอันอื่นๆ อันอื่นๆมันไม่มีลาย

แต่ใบไหนๆก็สวยครับ แล้วแต่คนชอบ เผอิญผมชอบอะไรที่ไม่เหมือนคนอื่น

แต่ถ้ามีตังค์เหลือเดือนหน้าจะไปเอา MKVII(W&G) มาเก็บไว้สักใบครับ


ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
แจกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 160

zee!

25/04/2009 00:49:53
GR นี่ ขอเอาไปเลี้ยงต่อได้ป่าวครับ ฮา ฮา ฮา :)

เพิ่งรู้ว่านายมั่นคงก็เล่นกล้องเหมือนกัน

ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 161

นายมั่นคง

25/04/2009 01:01:54
0
เอ้า ตอบคุณบอยก่อน 555


สงสัยคุณบอยจะดูผิดล่ะ ไม่มีล่ะครับ รุ่น MKVII และเป็นของ W&G เพราะคนขายเค้าขายคนละราคาแน่ๆๆครับ และผมจำได้ว่า ผมตรวจไปแล้วรอบนึงนะครับ 555

ส่วน MKVI ที่คุณบอยซื้อไป อันนี้ล่ะ W&G แท้ๆๆๆ ซึ่งผมงงมากๆ เลย ฝรั่งมันเล่นรุ่นไหน รุ่นนั้นราคาแพงเว่อร์ไปแบบไร้เหตุผล สรุปคือ MKVII ที่ผมไม่มีตราประทับเป็น W&G แน่ๆๆ มีแต่ MKVI ล็อตนี้ล่ะครับที่เป็น W&G 555






ตอบคุณ zee! ช่วงหลายปีที่ผ่านมา ผมเลิกเล่นกล้อง SLR นานแล้ว พวก DSLR นี่ไม่เคยเล่นเลยด้วยซ้ำ แต่หลายปีก่อนผมเล่นแต่กล้องคอมแพ็คฟิล์มไฮเอนด์น่ะครั้บ ไม่ว่าจะเป็น Contax T3, Minilux, Minolta TC1, Rollei, Lomo LCA หรือแม้แต่ Ricoh GR1V

โดยเฉพาะ GR1V นี่ถือว่าเป็นกล้องแสนรักเลยล่ะ มันร่วมเป็นร่วมตายกับผมมาเยอะจริงๆๆๆๆ ผมถ่ายภาพด้วยกล้องตัวนี้หลายร้อยม้วนเลยครับ มีฟิลเตอร์ครบชุดทุกตัวเลยล่ะ 5555
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
แจกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 162

บอย

25/04/2009 01:05:52
0
555 สงสัยตาฝาดครับ

นอนดึกเหมือนกันนะเฮีย แอบไปเที่ยวมาหรือเปล่า


ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
แจกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 163

bankhalkdown

25/04/2009 21:17:55
0
เฮียครับว่าแต่กระเป๋าอินเดียหน้าโจร นี่ทนหรือเปล่าอะครับ

กระเป๋าที่ผมใช้อยู่ตอนนี้ก็จะขาดแล้วอะครับ

กระเป๋าของ POLO CLUB ที่เซเว่นเคยเอามาลดราคาเหลือ

199 บาทอะครับ กลัวว่ากระเป๋าอินเดียหน้าโจรจะเป็นแบบนั้นอะครับ

เพราะราคาก็ค่อนข้างสูงอยู่ต้องแน่ใจสะหน่อย
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
แจกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 164

บอย

26/04/2009 09:06:43
0
มาช่วยตอบครับ

ผมว่าน่าจะทนนะครับ
อะไรที่ใช้งานเกี่ยวกับพวกทหารส่วนใหญ่จะทำมาเพื่อความทนทาน

ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
แจกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 165

บอย

27/04/2009 21:44:31
0
ดันครับ
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
แจกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 166

mz5

30/04/2009 01:27:52



ขอสมัครเข้าแก๊ง อินเดีย หน้าโจร ด้วยคนครับพี่น้องงงงง
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 167

นายมั่นคง

30/04/2009 13:08:59
0
อะจ๊ากกกกก เจอญาติละโหวย 5555 คุณ mz5 นี่ก็พวกจับฉ่ายเหมือนผมเลยแฮะ 555 เล่นมันทุกขนานเลยเน้อ 555

เก๋าๆๆๆๆๆๆ

ว่าแต่หลายท่านคงงง...พวกมึงใส่กันเข้าไปได้ไงหมดเนี่ย 555

ต้องอธิบายว่า ใส่ได้ส่วนหนึ่งนะครับ ใครอยากจะใส่หมด สงสัยต้องซื้อ 5 ใบ...555



เอ้า ใครที่มารับไปอุปการะ...ว่างๆๆ ถ่ายภาพมาดูกันมั่งเน้อ...5555
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
แจกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 168

mz5

30/04/2009 13:53:08
555 มันคือการจัดฉากครับเฮีย ที่ใส่จิงมีแค่ ipod กะหูฟัง แล้วก็พวก ไม้จิ้มฟัน ยาอม ยาหม่องเองครับ
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 169

CFU

01/05/2009 06:43:18
ตอนนี้ ที่ประตูน้ำ ยังเลือกรุ่นไหน จำนวนเท่าไหร่บ้างครับ
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 170

นายมั่นคง

01/05/2009 21:09:11
0
น่าจะมีคนเอาหมดแล้วล่ะครับสำหรับอาทิตย์นี้ แต่มีของให้ดูอยู่เหมือนกันล่ะจ้า มีคนจองแต่ยังไม่ได้มารับครับ....5555

แต่อาทิตย์หน้า น่าจะมีเข้ามาหลายใบล่ะครับ ใครสนใจอาทิตย์หน้าติดตามอีกทีนะครับ หรือไม่แน่อาจจะเป็นพรุ่งนี้มีมาก็เป็นได้ครับ เพราะผมเช็คดูเค้าจัดส่งออกมาเรียบร้อยแล้วล่ะ

มีอะไรพรุ่งนี้จะอัพเดทให้ทราบกันเน้อ....55
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
แจกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 171

ผีฟรีคิก

02/05/2009 08:08:54
0
อืม มันติดตรงใส่a4ไม่ได้นี่แหละ ว่าจะซื้อไปใส่หนังสือเรียนซักหน่อย กระเป๋าที่ใช้ข้างในมันขาดหมดแล้ว จะซื้อไปเลาะช่องกลางก็คิดหนักแหะ
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
แจกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 172

Dummy

02/05/2009 09:57:46
0
ชิ ยังไม่ได้เลยไหนเฮียบอกว่าจะให้เค้าคนแรกอะตัวเอง เศร้ากระซิกๆๆ
วันนั้นพี่ปูเอามาโชว์หลังจากเอาไปซักแล้ว สวยมากเลยคร๊าบ
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
แจกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 173

นายมั่นคง

02/05/2009 10:40:40
0
เอ้า วันนี้มีมาหลายใบ ใครเล็งๆๆ ไว้ไปสอยกันได้แล้วนะครับ....
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
แจกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 174

bebebubu

02/05/2009 18:01:56
0
เอ้าเฮียชอบเบิ้ล...
เห็นเหลือแต่ mark VII
ผมเก็บมา1อาทิตย์ กลิ่นยังตลบอบอวนอยู่...จนไม่มีใครกล้าหยิบไปใช้
เดี๋ยวจะลองโดดลงอ่าง แล้วตีฟอง...อย่างที่เฮียว่า...เสร็จแล้วต้องลงแป้งตรางูไหม๊เนี่ย!!
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
แจกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 175

นายมั่นคง

02/05/2009 20:41:20
0



555 สงสัยจะเป็นเฮียคนนี้นี่เอง เห็นเจอกันวันนี้แน่ๆๆๆ 555 ป่านนี้ยังไม่ยอมซัก แบบนี้ไม่ได้แล้ววว เหม็นตายชัก รีบซักเลยครับ แล้วชโลมด้วยน้ำมันอะโรมาซักหน่อย แจ๋วเลย5555


เอ้า มาอัพเดทบรรดาเหล่ติงต๊องที่พลาดท่าซื้อกระเป๋าไปคล้องกัน เอ้า มาดูรายแรก เจ้า Dummy รอมาเป็นเดือน วันนี้ของมา ตีปีกผั่บๆๆๆ เอาไปลองสะพายเล่นทีเดียว 2 ใบ ว่าใบไหนดีค่อยซื้อใบนั้น 555 เอ้า สุดท้ายเลือก MKVII ไป

เสื้อตัวที่ใส่ เก่ากว่ากระเป๋าเฮียอีกว่ะ........5555
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
แจกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 176

นายมั่นคง

02/05/2009 20:42:50
0



เอ้า รายนี้สะพานซ้อนกัน 2 ใบเบิ้ลเลย เหมือนโรงหนังที่ชอบฉายหนังประเภท ญี่ปุ่น ควบ ฝรั่ง กันล่ะ...555 เอ้า ดูๆๆๆๆ มาดกันซะก่อน...555
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
แจกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 177

นายมั่นคง

02/05/2009 20:44:13
0



นี่รายนี้ก็ใช่ย่อย สะพายหราเลย กระเป๋าน่ะไม่กี่ตังค์ แต่ขอให้ดูที่สายหนังที่เป็นสายนาฬิกา เส้นจิ๊ดเดียว เล่นสะสี่พัน !!! 555 อะเจิ๊กๆๆๆๆๆ เว็บเราคนเล่นของแปลกๆๆๆ แยะเหมือนกัน 555
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
แจกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 178

นายมั่นคง

02/05/2009 20:47:12
0



เอ้า ที่นี้ไม่ใช่ใครรูปเฮียเองเลย แอ๊คชั่นให้มันดูคล้ายๆๆๆ indiana jones เข้าไว้...555 ใบที่เฮียสะพายเอง ใครอยากได้ติดต่อขอซื้อได้นะ ราคารวมสายคิดไม่แพงล่ะ ขอ 8000 บาทก็พอเด้อ....


ดูรองเท้าแตะก่อน คุ่ละสี่หมื่นเอง ทำจากไม้เถาวัลย์จากปาปัวนิวกินี...555 (ใครอย่าเชื่อว่าจริงล่ะ)


เจี๊ยกๆๆๆ จบแล้วครับ มาอัพเดทเรื่องกระเป๋าแค่นี้ก่อน ใครมีอะไรเอามาเล่าฟังกันล่ะ...

ส่วนท่านที่รออยู่ ขอจงอดทนรอต่อไปจ้า ผมกำลังเร่งรัดหามาให้ได้ล่ะครับ.....
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
แจกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 179

lekheadfi

02/05/2009 20:58:04
0
วันนี้ไปสอย MKVI มาแว้ว

ได้เจอเฮียครั้งแรกหลังจากคุยโทรศัพท์หลายครั้ง เฮียนี่เอามันจริงครับ คุยกันนานนนนนนนเลย จนเฮียคงเริ่มงงมันจะเอามั๊ยฟะเนี่ย แถมใช้แรงงานเฮียมั่นฟอร์ดลองเปลี่ยนสายอีกตะหาก อิอิ

ในที่สุดก็รับกลับมา ทำพราสเจอร์ไรส์ ปรับนุ่ม รมกลิ่น และอบแห้งอยู่ พรุ่งนี้คงเห็นผลครับ แต่เป็นดั่งร่ำลือจริงๆ แท้ไม่แท้นี่ต้องดมที่กลิ่นครับ ต้องซึมลึกถึงใยผ้า อิอิ

ขอบคุณเฮียสำหรับการแบ่งปันครับ :)
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
แจกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 180

lekheadfi

02/05/2009 21:30:19
0
55555555 รู้จริงคับเฮีย มะมีตังค์ 55555555
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
แจกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 181

Tanan

02/05/2009 21:52:08
0
วันนี้ไปนั่งที่ร้านมากลิ่นแรงจริงๆ
ร้านขายหูฟังที่วันนี้มีแต่คนมาซื้อกระเป๋า
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
แจกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 182

นายมั่นคง

02/05/2009 23:30:22
0
5555

ผมว่าวันไหนสะพายมาพร้อมๆๆ กัน คงขำกลิ้งแน่ๆๆๆ ที่แน่ๆๆ ตั่วปุ๊ยก็เอาไปอีกใบนึง สายสะพายเกือบคาดไม่ได้ 555


มองๆๆๆ ไปแล้ว ถ้าสะพายกระเป๋าเหมือนๆๆกัน แล้วมายืนล้อมวงกัน ผมว่ามันจะคล้ายๆๆ คนที่เค้ามาร่วมงานเทกระจาดของศาลเจ้านะครับ คือสะพายกระเป๋ามารับของนั่นเอง 555



คุณ Lekheadfi นี่ใช่ย่อย เลือกสายหนังสี saddle ไปเข้ากับสายนาฬิกาเลยล่ะ

ส่วน Tanan หรือเจ้านัท หรือไอ้นัท เฮียเห็นแล้วงงมากๆๆ เพราะรูปที่เห็นดูแล้วแก่ๆๆ ชอบกล ไม่นึกว่าอายุนิดเดียวเท่านั้น 555 รีบเปลี่ยนรูปด่วนๆๆๆ เลย รูปนี้แก่ไปล่ะ 555
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
แจกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 183

Dummy

02/05/2009 23:31:26
0



อันนี้ไม่ขอให้คำบรรยายครับ ชมภาพกันเลยและกัน
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
แจกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 184

บอย

03/05/2009 00:09:55
0
เริ่มจะบ้ากันเป็นหมู่คณะ555

อย่างน้อยก็ยังไม่โหลเหมือนกระเป๋าที่ขายในห้างครับ คงมีไม่เกิน 20-30 ใบ ใช่มั้ยเฮีย
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
แจกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 185

planattha

03/05/2009 09:22:11



หนุ่มระยองขอ Show บ้างคับ ได้มาแล้วคับ ขอบคุณเฮียมั่นมากคับ
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 186

bebebubu

03/05/2009 18:54:08
0



"55 สงสัยจะเป็นเฮียคนนี้นี่เอง เห็นเจอกันวันนี้แน่ๆๆๆ 555 ป่านนี้ยังไม่ยอมซัก แบบนี้ไม่ได้แล้ววว เหม็นตายชัก รีบซักเลยครับ แล้วชโลมด้วยน้ำมันอะโรมาซักหน่อย แจ๋วเลย5555"

ใช่แล้วที่เจอวันนั้นไง ที่เอาไป7วันแล้วยังไม่ซัก เหม็นจริงๆ พอกลับไปหากระเป๋าไม่เจอ
รู้อีกทีเจ้าลูกชายเอาไปใส่หนังสือเรียนซะแล้ว พอกลับมาปรากฏว่าสายขาดกระจายเลย
กะว่าจะซักก่อนแล้วค่อยเปลี่ยนสายหนังแต่ไม่ทัน...สายมันเปื่อยจริงๆ ใครซื้อไประวังหน่อยเด้อ
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
แจกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 187

นายมั่นคง

03/05/2009 20:08:12
0
555 นึกว่าใคร...เห็นพนักงานบอกว่าคุณ bebebubu เป็นอาจารย์มหาลัยเลยล่ะ แต่ผมดูโหงวเฮ้งแล้ว คล้ายๆๆ อาเสี่ยคาเฟ่ ยุคเมื่อยี่สิบก่อนครับ 555 มาดให้จริงๆๆๆ 555


ว่าแต่สายสะพายนั้น ต้องระวังจริงๆๆ ครับ เพราะมันเปื่อยๆๆ หน่อย มิน่าทาง Costume ของอินเดียน่าโจนส์ถึงจับเปลี่ยนเป็นสายหนังนี่เอง...555 แล้วอย่าลืมเอาไปซักให้ดีล่ะ

แต่ถ้าใครชอบสายผ้า ผมพอมีเก็บไว้เด้อ แบ่งให้ได้ครับ 555




ว่าแต่เมื่อกี๊เห็นรูปตั่วปุ๊ยแล้วหงายหลังตึงเลย มาดให้เป็นบ้าเลยนะลุงตั่วปุ๊ย สะพายด้วยสายหนัง คล้ายๆๆ กับเชือกที่เค้าเอาไว้รัดหมูแถวฟาร์มนครปฐมจริงๆๆๆ 5555
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
แจกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 188

lek_ultra

03/05/2009 20:48:57
สวัสดีครับเฮียมั่น......

นาน นานนน...ผมจะแว๊ปเข้ามาอ่านสักที....กระเป๋าเก๋าดีครับเฮีย.....
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 189

rerngrit

03/05/2009 21:33:17



มารายงานตัวครับเฮีย ผมหนุ่มเสื้อขาวลายโน้ตเพลงเฉลียงข้างบนนี่เอง

ซักแล้ว หายเหม็น หล่อมาก วันนั้นซื้อเสร็จ เดินสะพายจากพันธุ์ทิพย์
ถ่ายรูปเรื่อยเปื่อย เผลอแป๊บเดียว ไปนั่งดูดกาแฟอยู่ดิโอลด์สยามพลาซ่า แถมเดินเล่นคลองถมได้อีก
มันสุดยอดจริงๆ ครับ แค่ใส่ก็มีแรงดีขึ้นมาทันตาเห็น เดินได้เป็นสิบๆ กิโลเชียว

ขอบคุณเฮียที่เอาของเท่ๆ มาขายพร้อมคำแนะนำแบบเป็นกันเองมาก แถมร้อยสายหนังให้เป็นตัวอย่าง
แล้วก็น้องๆ ที่ร้าน อุตส่าห์ช่วยเอามีดเลาะตะเข็บสายผ้าอันเก่าให้ออกมาสวยงามไม่ต้องตัด
ลองสะพายเทียบกับอินดี้แล้ว แทบไม่ต่างกันเลย

อ้อ มาขออนุญาตเอารูปกระเป๋าไปช่วยโฆษณาต่อที่เวบผมเองด้วยนะครับ
http://www.rerngrit.com/content/indiana-jones-and-kitchen-doom
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 190

lekheadfi

03/05/2009 22:04:00
0
^
^
^
เจ๋งครับ :)
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
แจกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 191

นายมั่นคง

03/05/2009 22:09:01
0



โย่วววว หวัดดีครับ เฮีย Lek_Ultra 555 ไม่ได้มาอ่านนาน ตอนนี้พวกเราแปลงกายกลายเป็นพวก indiana jones ไปหมดแล้วล่ะครับ 555



ส่วนคุณ rerngrit นี่ไม่ใช่บ้าขั้นธรรมดาแฮะ แบบนี้เค้าเรียกว่าบ้าแบบมีการไตร่ตรองไว้ล่วงหน้าแล้ว 555 เล่นมีหมวก เสื้อ กางเกง แส้ ครบๆๆๆๆ แบบนี้ ไม่ใช่มือธรรมดาแล้ว 555

เป็นเรื่องจริงๆๆ ครับ บางทีการใช้ของอะไรที่มันเป็นสัญลักษณ์ของฮีโร่นั้น อุปทานมันจะเกิดขึ้น ทำให้ไม่รู้เรี่ยวแรงมาจากไหน ผมเองเวลาซ้อนขึ้นมอเตอร์ไซด์วินหน้าห้างพันทิพย์ ยังเผลอคิดว่าตัวเองขึ้นขี่ม้าเลยล่ะ 555 เอ้า เอาเข้าไป ถ้าสะพายแล้วมีแรงเดินได้ไกลขนาดนั้น ต้องถือว่าคุ้มค่าโคตรๆๆ เลยล่ะ 555



ตอนนี้ผมว่าจะหาไอ้ตัวนี้มาไว้ตรงหัวนอนแล้วล่ะครับ เข้าท่าดีมากๆๆๆๆ 555 ใครจำได้ไม๊ ไอ้หัวนี้มาจากภาค 1 Reider of the lost Ark ไงคร้าบบบ 555
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
แจกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 192

บอย

03/05/2009 22:18:10
0
คุณ rerngrit เทห์มากๆครับ555
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
แจกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 193

นายมั่นคง

03/05/2009 22:47:13
0



เอ้า ผมไปเจอเซียนเมืองนอกสอนวิธีการใช้งาน และสาธิตวิธีการโมดิฟายด์กระเป๋า ใครฟังภาษาอังกฤษเก่งๆๆ ช่วยแปลให้ด้วยเน้อ 555 หมอนี่เล่นพูดซะยาวเป็น 5 นาทีเลยล่ะ....

เอ้า ลองคลิกเข้าไปดูกันเอาเองครับ ได้ความยังไงเล่ากันมั่งเน้อ 555

http://es.video.yahoo.com/watch/4891683/13035585
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
แจกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 194

rerngrit

03/05/2009 23:19:34
เฮียเอาไว้หัวนอน แล้วเกิดมือปัดไปโดนล้ม จะมีหินก้อนกลมๆ ใหญ่ๆ กลิ้งมาทับนะครับ (อ๊ะ หรือจริงๆ คือคนนอนข้างๆ พลิกตัว)
จริงๆ ของยังไม่ครบครับ แส้นั่นเอาอะแดปเตอร์โน้ตบุ๊ค มีดก็หยิบในครัวนั่นแหละ
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 195

bebebubu

04/05/2009 01:48:46
0
พนักงานเฮียคงจำผิดคน ไม่ได้เป็นอาจารย์มหาลัย แต่เป็นอาจารย์...เฉยๆ
แต่เฮียทายแม่นเรื่องคาเฟ่ สมัยนั้นกลับบ้านตี2ทุกคืน....
ส่วนเรื่องซัก เมียบอกไม่ต้องซักให้เป็นอย่างนั้นแล่ะ เอามาตาก ลมเดี๋ยวกลิ่นมันก็หายเอง...เฮือก
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
แจกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 196

บอย

04/05/2009 19:00:01
0
เฮียครับ MKVII ยังมีเหลือมั้ยครับจะแนะนำให้เพื่อนไปดูก่อนครับ
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
แจกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 197

Guest

04/05/2009 22:51:57
มีครับ ที่ประตูน้ำนะครับ วันนี้ผมเข้าไปดูมาเหมือนกัน แต่ไม่มี MK VI เซ็งเลย จะดูเทียบ ซักหน่อย เลยไม่ได้ติดมือกลับมา
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 198

Dummy

04/05/2009 23:01:14
0
เฮียคร๊าบ ผมกลัวสายเก่าของมันขาดจังเลย มันเก่ามากๆเยย น่ากลัวๆๆ
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
แจกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 199

PSS

09/05/2009 00:59:27
สวัสดีครับ เฮียมั่น

ผม พูน จาก ขอนแก่นนะครับ ได้รับของแล้วครับ

แกะออกมา กลิ่นมันอับได้ใจจริงๆ 555 เลยทำการแช่น้ำแล้วใช้ แฟ๊บถูๆซัก ทีสองที ล่ะครับ

ตากอยู่ครับคอนนี้ 555

สายหนังสีอ่อนมาเมื่อไหร่ ล๊อกไว้ให้ผมเลยนะครับ 1 เส้น แล้วก็แจ้งผมทางกระทู้นี้ก็ได้ครับจะได้โอนเงินไปให้


ตอนนี้เก็บ Leica M + 35mm + ipod + wallet + film 3ea ได้สบายมากๆ เลยครับ ชอบกระเป๋ามากๆ เลยครับ

ยังไงถ้าสายสีอ่อนมา แจ้งผมทางกระทู้นี้ได้เลยนะครับเฮียคร้าบบบบบบบ

ขอบคุณครับ
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 200

นายมั่นคง

09/05/2009 10:44:11
0
ได้เลยจ้า คุณหนุ่มขอนแก่น 555 สายหนังสี saddle หรือน้ำตาลอ่อนมีแน่ๆๆ ครับ อาทิตย์หน้านี้ล่ะ เดี๋ยวเก็บไว้ให้เลยครับ ผมบอกแล้วว่า เจ้ากระเป๋า Gas Mask นี่เก๋ากว่า กระเป๋า BillingHam อีกมากๆๆ เลยครับ สารรูปมันเซอร์ผิดกันจริงๆๆ 555


ส่วนกระเป๋านั้น ตอนนี้จะมี MKVII มาในช่วงต้นสัปดาห์หน้าอีก 4 ใบ ส่วน MKVI ตอนนี้ น่าจะมีในปลายสัปดาห์หน้าอีก 4 ใบล่ะคร้าบบบ

ใครอ่านเจอตรงนี้ จะสั่งก็โทรสั่งกับผมหรือใครๆๆ ก็ได้เน้อ...


เฮ้อ ผมมีข่าวร้ายเล็กๆๆๆ คือทางเมืองนอกพอเห็นผมสั่งหลายๆๆ ใบ แทนที่จะลดลง กลับขึ้นราคาหน้าตาเฉยเลยล่ะ แจ้งมาเมื่อกี๊เอง แต่ผมยังไม่ขึ้นราคาล่ะครับ เพราะคิดว่าขายราคานี้หลายๆๆ ท่านพอจะทนไหวกันแล้ว .....
555
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
แจกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 201

กระดาษ

09/05/2009 11:54:32
อาทิตย์หน้านี่หมายถึงพรุ่งนี้ หรือว่า วันอาทิตย์ที่ 17 ครับ ผมจะได้ไปขอดูของถูกวันอ่ะครับ ชอบครับ ชอบ
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 202

อภิชาต

09/05/2009 12:14:44
0
เว็ป Bit มีหมวดพิเศษ Seedเป็น200หนังใหม่ๆเพียบ ดีกว่าTorrentmoveอีกครับ

http://www.torrentlive.net/signup.php?refer=satuunkak
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
แจกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 203

PSS

09/05/2009 17:48:54



ถ่ายรูปมาโชว์เฮียละครับ ...

ของที่ใส่ก็มีเท่านั้นละครับ

สายผ้าไม่หล่อเลยครับ ได้สายหนังมาคงหล่อขึ้นเยอะ


อิอิ

รอ ร๊อออออ รอออ สายหนังง
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 204

Dummy

09/05/2009 22:33:00
0



อัพเดทภาพ พรีเซนเซอร์ ของกระเป๋า Gas Mask นะครับ หล่อไม่หล่อไม่รู้แต่ทุ่มทุนเก็กหน้า
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
แจกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 205

Dummy

09/05/2009 22:34:56
0



เข้ามาฟาดนะไม่ได้ล้อเล่นจริงๆ
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
แจกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 206

Dummy

09/05/2009 22:35:42
0



กลัวที่ไหนละ ยืนหันหลังให้ฟาดเลย 555 แต่คุ้นๆหรือเปล่าภาพนี้อะ
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
แจกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 207

PSS

11/05/2009 18:49:38
สายมายังคร้าบบบ เฮีย คร้าบบ
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 208

lekheadfi

11/05/2009 21:07:03
0



ลงรูป MkVI ผมบ้าง อิอิ :)

ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
แจกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 209

lekheadfi

11/05/2009 21:13:09
0



ช่องซ้ายใส่กล้อง gx200 จุกจิกอื่นๆด้านขวา

ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
แจกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 210

lekheadfi

11/05/2009 21:15:01
0



หลัง ชอบตรงช่องหลังนี่แหละ
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
แจกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 211

lekheadfi

11/05/2009 21:22:54
0



ขวาใส่กระเป๋าตังค์ ซ้ายไอ้ป๊อด
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
แจกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 212

lekheadfi

11/05/2009 21:31:16
0



ขมวดปมลงอักขระโดย ท่านขุน มั่นคง "แก๊ดเจ๊ด" ณ พันธุ์ทิพย์ ;)
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
แจกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 213

lekheadfi

11/05/2009 21:35:46
0



close up ให้เห็นเสี้ยนสาย
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
แจกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 214

lekheadfi

11/05/2009 21:40:37
0



อีกสักรูปกับสายนากาที่เข้าก๊านนน เข้ากัน

ขอโทษที่รูปสีอาจแปร่งๆ ยังไม่ชินกับกล้องใหม่ครับ :)
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
แจกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 215

บอย

11/05/2009 21:49:28
0
นาฬิกาสวยครับ

กระเป๋ารุ่นเดียวกันเลยครับ555
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
แจกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 216

นายมั่นคง

11/05/2009 22:42:57
0
โอวววววว มีคนมาโพสรูปเฮียและตั่วปุ๊ยแฮะ 555

- เจ้า Dummy นี่ถ้าวันมอบรางวัล Miss Munkong ไม่ได้กล้องตัวนี้ มีหวังเจ๊งเลย รูปดีๆๆ ได้จากกล้องนี้เองล่ะ 555


คุณ PSS ครับ สายหนังมาแล้วเด้อ พรุ่งนี้โทรหาผมด้วย ผมเสิร์ช Hotmail ไม่ได้มาเป็นอาทิตย์แล้วล่ะ....มาแล้วๆๆๆๆๆ เมล์มาก่อนก็ได้เด้อ....เห็น M6 แล้วคิดถึง M7 ของผมจริงๆๆๆ 555


คุณ LekHeadfi แจ๋วสุดๆๆๆ ว่าแต่กระเป๋าหนังใบนี้ใส่ GX200 เหรอเนี่ย....โอ้ววววว มันคือกระเป๋ากล้องของมันเลยเหรอเปล่าเนี่ย...เฉลยๆๆๆ ด้วย 555



กรี๊ดๆๆๆๆ กระเป๋าหนังสุดๆๆ 555 ว่าแต่จะเล่าให้ฟัง ผมเองเพิ่งสั่งช่างทำมีดที่อังกฤษ ให้เค้าเย็บกระเป๋าใส่มือถือให้ 1 ใบ เดี๋ยวได้มาจะเอามาโพสให้ดูกันครับ ตอนนี้ต้องลุยหาของให้มันเข้าชุด ยุ่งชะมัดเลย 555
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
แจกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 217

lekheadfi

11/05/2009 23:20:44
0



ใช่ครับวันนั้นเฮียบอกผมแล้ว

ว่าแล้วเฮียต้องชอบ ผมก็เป็นคนบ้าหนังแท้ครับ กรี๊ดๆๆๆๆ

คือมันไม่ได้สำหรับ gx200 โดยเฉพาะ แต่ผมลองดูแล้วด้านยาวและกว้างมันเป๊ะๆๆๆเลยครับ เหมือนสั่งตัดเลย เสียแต่มันลึกไปหน่อย ลึกเหลือประมาณ2-3เซ็น ทำจากหนังแท้ อย่างหนา หอมฟุ้ง และดูที่ตะเข็บสิครับ เนียนน้องๆสายนากาผมเลย

ยังไม่พอครับ เอ่อคือมัน 590บาทไทยครับ!!!! ย้ำ ห้าร้อยเก้าสิบครับ!!! ผมแทบไม่ต้องคิดเลย ตอนแรกกะจะไปสอยพวก Crumpler เลยไม่ได้แม้ไปดู อิอิ

ยิ่งไปกว่านั้น มันอยู่แถวๆบนหัวร้านเฮียที่ Pantip งามครับ!!! ชั้น 6 ตลาดติดแอร์

เอารูปมาให้ดูชัดๆ
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
แจกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 218

lekheadfi

11/05/2009 23:23:33
0



ด้านหลัง
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
แจกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 219

lekheadfi

11/05/2009 23:32:02
0



หน้าตรง

น่าจะใส่ lx3 เฮียได้นะครับถ้าไม่ใหญ่กว่า gx200
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
แจกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 220

lekheadfi

11/05/2009 23:36:48
0



เอ รูปมันแปลกๆ ลงใหม่
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
แจกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 221

Dummy

11/05/2009 23:59:33
0
แหะๆๆ ยินดีรับใช้เสมอครับ ^^
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
แจกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 222

นายมั่นคง

12/05/2009 00:50:58
0
โอ๊ย กรี๊ดๆๆๆๆๆ ผมเดาเอาไม่น่าจะใช่ของใหม่เปล่าหว่า ถ้าเป็นของใหม่ แล้วมีอยู่ตรงมุมไหน วานแจ้งแถลงไขด้วยเน้อ 555

ผมล่ะหาจนเท้าแทบขวิด 555 ช่วงนี้ผมลองตะเวนหา ไม่มีงานแบบนี้เลยล่ะ ไปทั่วหมดจริงๆๆ แล้ว ฮือ ฮือ 55


เดี๋ยวรอใบที่ผมสั่งเย็บดีกว่า แล้วจะเอามาให้ดูครับ แหม มันเข้ากันยิ่งกว่าปี่กับขลุ่ยจริงๆๆ 55
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
แจกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 223

lekheadfi

12/05/2009 09:13:16
0
ของใหม่ๆเลยครับเฮีย เดี๋ยวผมนั่งนึกทางก่อน เดินแบบงงๆเหมือนกัน แล้วจะโทรไปบอกครับ :)
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
แจกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 224

นายมั่นคง

12/05/2009 09:53:36
0
เอ้า วันนี้มี มาร์ค 7 มา 4 ใบครับ ใครอ่านมาเจอไปดูที่ประตูน้ำได้จ้า......555


**(ต้องแอบๆๆ พิมพ์ เพราะของมีนิดเดียวเอง) **


ส่วนท่านที่จอง มาร์ค 6 รอต่อไปอีกนิดเน้อ.........
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
แจกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 225

่jibkijung

12/05/2009 20:11:03
0
หวัดดีครับเฮียมั่นคง ผมจิ๊บที่โทรจากภูเก็ตนะครับ ตอนนี้กำลังรอMKVI ด้วยความหวัง

หวังว่าเฮียจะกรุณานะครับ

ป.ล.ขออภัยหากไม่ได้ไปซื้อด้วยตัวเอง
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
แจกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 226

นายมั่นคง

12/05/2009 20:59:43
0
555 โอ๊ย พูดอะไรอย่างนั้น 555 มีแต่ลูกค้าต้องกรุณาพ่อค้าเด้อ 555


ตอนนี้ผมสั่ง MKVII มาอีก 4 ใบ คือช่วงนี้จะมี MKVII มาก่อนเพื่อนครับ ส่วน MKVI กำลังตามให้อยู่ เห็นเค้าบอกว่า มันเสียเวลาในการค้นใน warehouse (โกดังเก็บของ) เพราะของพวกนี้มันสุมๆๆ กันอยู่ค่อนข้างอยู่ข้างใต้ๆๆ หรือไงนี่ล่ะ เลยต้องค่อยๆๆรื้อออกมาครับ


ถ้ามีเมื่อไหร่ ผมแจ้งคุณจิ๊บก่อนเลยจ้า (มีคนจอง MKVI อยู่ 2-3 คนล่ะครับ) 555
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
แจกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 227

มด

13/05/2009 22:37:53
2
โหวต ความคิดเห็นที่ 189
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
แจกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 228

Gokumonji

14/05/2009 00:03:18
0
ที่สาขางามวงศ์วานมีสายกระเป๋าสีน้ำตาลอานม้ามั้ยครับ แล้วมันใส่ยังไงครับ ใช้การติดกระดุมข้างหนึ่ง อีกข้างใช้ร้อยผ่านหัวเข็มขัดใช่หรือเปล่าครับ พอดีจะเอามาใช้กับกระเป๋าอันอื่นน่ะครับ
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
แจกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 229

นายมั่นคง

14/05/2009 01:19:36
0
ใส่ร้อยเข้าไปตามรูปในกระทู้นี้เลยครับ ไม่ยากล่ะ ค่อยๆๆ สังเกตุแล้วทำตามเน้อ

มีครับ ตอนนี้ที่งามก็มีแล้วเด้อ ไปเลือกได้ครับ 555
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
แจกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 230

jibkijung

14/05/2009 19:33:03
0
ขอบคุณมากครับเฮีย เฮียคือความหวังเดียวของผม

ตอนนี้ผมหาทรงคล้ายๆกันทั้งในห้างก็ไม่มี ถามตามร้านขายของทหารเค้าก็บอกว่าหายาก

จนปัญญาแล้วครับ
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
แจกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 231

นายมั่นคง

14/05/2009 20:34:24
0
คุณจิ๊บใกล้จะได้แล้วครับ เค้าแจ้งมาว่า สามารถส่งมาให้ก่อน 4 ใบล่ะครับ คุณจิ๊บอยุ่ในคิวนี้ด้วยเด้อ ถ้าจำไม่ผิดน่าจะเป็น MK6 ใช่ไม๊ครับที่โทรคุยกับผมไว้ 555 คิวแรกเลยครับ สัญญาๆๆๆๆๆ


ผมเคยเฝ้าหากระเป๋าทรงแบบนี้ แค่ได้ระดับคล้ายๆๆ ครับ คือได้จากเซ็นทรัลในราคา พันกว่าบาท แต่มันแค่รูปทรงคล้าย แต่มองแล้วมันไม่ใช่อยู่นั่นเอง


เล่นยอว่าผมคือความหวังเดียวในชีวิต แบบนี้เล่นเอาผมเขินแย่ เปลี่ยนใจไม่ขายให้แล้ว ขายให้คนที่ด่าผมดีกว่า อะย๊ากๆๆๆๆๆๆ ล้อเล่งจ้า 555



ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
แจกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 232

่jibkijung

15/05/2009 23:08:54
ขอบคุณมากครับ คุณเฮียมั่นคง จะรอนะครับ
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 233

นายมั่นคง

15/05/2009 23:20:49
0
มาคอนเฟิมครับ


ในช่วงอาทิตย์หน้า ได้ มาร์ค 7 4 ใบและ มาร์ค 6 4 ใบ แน่นอนแล้วเด้อ.....

คุณจิ๊บให้เบอร์โทรผมแล้วครับ เดี๋ยวจะโทรแจ้งหลังจากมาถึงล่ะเด้อ...5555
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
แจกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 234

jibkijung

17/05/2009 10:17:17
รับทราบครับเฮีย ขอบคุณมากครับ
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 235

jibkijung

18/05/2009 15:42:05
jib45@hotmail.com เมลผมครับเฮีย

รบกวนด้วยนะครับ

ขอบคุณมากครับเฮีย
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 236

นายมั่นคง

18/05/2009 16:09:03
0



จัดให้พรุ่งนี้จ้าคุณจิ๊บ ส่งได้ช่วงบ่ายๆๆๆ เน้อ.....



ส่วนกระเป๋าคาดเอว ต้องขอขอบคุณ คุณ lekheadfi มากๆๆ ครับ ที่อุตส่าห์ชี้เป้าให้ผมไปลงมือสังหาร 555 เยี่ยมเลยครับ ผมเอามาใส่มือถือ แล้วคาดเอวได้อย่างเหมาะเจาะจริงๆๆๆ ขนาดเล็กกว่าของ คุณ lek นิดนึง แต่พอดีเป๊ะกับโทรศัทพ์ด้วย และที่สำคัญดันเหลือใบเดียวซะด้วย 55
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
แจกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 237

lekheadfi

18/05/2009 17:02:28
0
ด้วบความยินดีครับ :)
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
แจกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 238

Soracha

18/05/2009 20:08:16
0
เฮียครับ
ผมอยากได้มากครับ จัดให้ผมใบนึงได้มั้ยครับ mk6
เดี๋ยวผมโอนเงินแล้วส่ง EMS ให้ผมได้มั้ยครับ
พอดีตอนนี้อยู่ต่างประเทศน่ะครับ(มาดากัสการ์)
แต่ว่าจะกลับเมืองไทยปลายเดือนหน้าครับ

ขอบคุณเฮียล่วงหน้าครับ
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
แจกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 239

Soracha

18/05/2009 20:12:23
0
เฮียครับ
ผมอยากได้มากครับ จัดให้ผมใบนึงได้มั้ยครับ mk6 หรือ mk7 ก็ได้ครับ
เดี๋ยวผมโอนเงินแล้วส่ง EMS ให้ผมได้มั้ยครับ
พอดีตอนนี้อยู่ต่างประเทศน่ะครับ(มาดากัสการ์)
แต่ว่าจะกลับเมืองไทยปลายเดือนหน้าครับ

ขอบคุณเฮียล่วงหน้าครับ

*********แก้ไขข้างบนครับ***********
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
แจกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 240

fatty28

19/05/2009 10:44:28
ไม่ทราบของยังมีอยู่หรือเปล่าครับ
สนใจ
-mk7
-สายสี น้ำตาลแก่ (Bison) หรือสีควายป่าไบซัน
ถ้ายังพอมี ขอยอดรวมพร้อมส่งEMSด้วยครับ
ขอบคุณครับ
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 241

นายมั่นคง

19/05/2009 12:58:58
0
เอ้า มาอัพเดทข่าวล่าสุดเด้อ
ตอนนี้มี มาร์ค 7 มา 4 ใบ และมาร์ค 6 เหลือ 1 ใบจ้า

ผมสรุปคร่าวๆๆ ดังนี้ก่อนล่ะเน้อ...

- คุณ Lekheadfi ผมฝาก MK7 ไว้ที่ประตูน้ำติดป้ายชื่อคุณ Lek ไว้ แล้วเราโทรคุยกันเด้อ
- คุณ Soracha มี MK7 เลยล่ะครับ แต่จะให้ส่ง EMS ไปมาดากัสการ์ เหรอเนี่ย แพงตายเลยนา 555
- คุณ fatty28 ตอนนี้มี MK7 มาวันนี้ ถ้ารวมเบ็ดเสร็จทุกอย่างก็ตก 3100 บาทจ้า


***ส่วนของคุณจิ๊บ ภูเก็ต ส่งวันนี้ล่ะครับ รอนิดนึงเด้อ ไม่พลาดแน่ๆๆๆๆ***


ตอนนี้ก็เหลือหล๋อมแหล๋มแค่นี้ล่ะ กำลังทะยอยสั่งมาครับ ส่วน MK6 นั้น ท่าทางจะอีกเป็นเดือน ส่วน MK7 สามารถหาให้ได้เรื่อยๆๆ แต่เป็นแบบทะยอยมาครับ ใครสนใจเมล์หาผมหรือเขียนชื่อไว้ในนี้ก็ได้จ้า 555
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
แจกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 242

fatty28

19/05/2009 16:25:54
โอนไปเรียบร้อยครับเฮีย
-mk7
-สายสี น้ำตาลแก่ (Bison) หรือสีควายป่าไบซัน
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 243

นายมั่นคง

19/05/2009 21:30:43
0
ผมจัดให้แล้วเด้อ ทั้งคุณจิ๊บ และคุณ fatty รอๆๆๆๆ ต่ออีกนิดเดียว ถึงมือแน่ๆๆๆ ล่ะจ้า 555
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
แจกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 244

jibkijung

19/05/2009 22:50:07
ขอบคุณครับเฮีย ตอนนี้ตื่นเต้นมากๆเลย อิอิ

เหมือนจะได้พบสิ่งที่ตามหามานานแสนนาน

ถามีโอกาสได้ไปบางกอกเมื่อไหร่ ผมจะไปซื้อหูฟังแล้วจ่ายกะตังกะมือเฮียด้วยตัวเองเลยครับ
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 245

Woody

20/05/2009 10:04:56
ขอเข้าร่วมแก๊ง Indy Bag ด้วยคน อิอิ

ของเค้าดีจริงๆ
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 246

bebebubu

20/05/2009 11:10:42
0



ครั้งก่อนลูกชายเอาไปใช้ สายขาด
ครั้งนี้ลูกสาวเอาไปเรียน หูขาด
สงสัยเจอแจ็คพอต ตัวเปื่อยพอดี
เดี๋ยวจะลองหา อะไร...ซ่อมดี
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
แจกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 247

Soracha

20/05/2009 11:48:15
0
เฮีย อินเดียนน่า มั่นคง ครับ
จัดส่งที่บ้าน ที่บางบัวทองครับ
Gas Mask MKVII ราคา 2190 บาท
สายหนังราคาเส้นละ 790 บาท
รวม 2980 บาท
ค่า EMS เท่าไรครับ

เลขที่บัญชี ในเว็บนี้ ที่หน้านี้ *....วิธีซื้อของ และ แจ้งโอนเงินจ้า....*
ใช่มั้ยครับ

เดี๋ยวผมจะกลับไปเอากระเป๋ามาหา Crystal Skull ที่มาดากัสก้าร์ 555
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
แจกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 248

Woody

20/05/2009 13:12:51
โชคร้ายจังเจอหูขาด ของผมใบนีงสายเปื่อยเหมือนกัน แต่หูไม่ถีงกับขาด

ผมว่าซ่อมไม่ยากน่ะ ถ้าหาผ้าได้หรือหาคนบริจาคสายเก่าสภาพดีเอามาทำหูจะได้เข้ากัน
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 249

ลุงแก่

20/05/2009 17:54:10
ขอร่วมอุดมการณ์ด้วยคน ยังพอมีเหลือให้เชยชมบ้างใหมครับ
สนใจ
-mk7
-สายสี น้ำตาลแก่ (Bison) หรือสีควายป่าไบซัน
ถ้ายังพอมี ขอยอดรวมพร้อมส่งEMSด้วยครับ
ขอบคุณครับ
lung_kae@hotmaail.com หรือตอบในกระทู้ก็ได้ครับ
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 250

นายมั่นคง

20/05/2009 18:00:31
0
เอ้า อาจารย์ bebe แจ๊คพอตเลยแฮะ...ต้องระวังเหมอืนกัน เท่าที่ผมดู สายสะพายมันเปื่อยกว่าเพื่อน แต่ตัวหูกลับไม่เป็นไรเท่าไหร่ แต่แบบนี้ผมว่าเอาไปให้ช่างที่เค้าตั้งโต๊ะจักรตามริมทาง เย็บให้ได้ครับ ซ่อมนิดหน่อย น่าจะได้ดังเดิมล่ะ ถ้าไม่มีผ้า เดี๋ยวผมจะเอาแถบสายสะพายที่เป็นผ้าไปทิ้งไว้ให้เด้อ เผื่อเอาเป็นอะหลั่ยไปเย็บใส่ได้จ้า...55

ขอให้ระวังตรงห่วงกลมๆๆ ตะกั่วตรงนั้นครับ บางทีตรงรอยเชื่อมมันจะมีติ่งแหลมๆๆ คมๆๆ ยื่นออกมา 1 ติ่ง ซึ่งจะทำให้บาดได้ล่ะ 55


ส่วนคุณ Soracha ใช่อยู่จังหวัดเลยหรือเปล่า ถ้าไม่ใช่ต้องรีบแจ้งมาเด้อ ราคารวมแล้ว 3100 บาทจ้า...
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
แจกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 251

jibkijung

20/05/2009 19:55:02
ได้รับของแล้วครับ มือพองเลยอิอิ ร้อนมากๆ

แต่สายหนังยังไม่ได้นะครับ

เมื่อวานมีคนโทรมาบอกว่าจะส่งให้วันนี้ตอนเช้า

ตอนนี้เหลือแต่สายหนังที่ยังไม่ได้

ถ้าได้แล้วจะแจ้งไปอีกที

กระเป๋าเล็กกว่าที่คิด แต่ก็ชอบมากครับ โอเคเลย

สำหรับใส่พ็อคเก็ตบุ้ค สมุดโน้ตเล็กๆ แล้วก็ของจิปาถะ

ขอบคุณมากครับเฮีย จะรอสายหนังนะครับ


ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 252

Soracha

20/05/2009 19:55:36
0


ขอบคุณครับ
soracha@sriracha.com
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
แจกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 253

นายมั่นคง

20/05/2009 21:24:40
0
อะเจี๊ยกๆๆๆๆๆ ตอนนี้ คุณ Soracha ได้แน่ๆๆ แล้วครับ เพราะเหลืออยุ่ใบเดียวจริงๆๆ สำหรับวันนี้เด้อ........

ส่วนคุณลุงแก่ เดี๋ยวคงต้องรอนิดนึงครับ แต่ผมบันทึกขึ้นบัญชีดำไว้แล้วครับ คุณลุงแก่รอบต่อไป รอบนี้สามช่า รอบหน้าโซล....เย้ๆๆๆๆ 555


เอ้า คุณลุงแก่ครับ เดี๋ยวมาแล้วผมเมล์หาครับ คิวแรกจ้า...........



ส่วนของคุณจิ๊บ สงสัยจะตามไปอีกทีนึง เพราะเนื่องจากความสับสนเล็กน้อย คือสายและกระเป๋าดันอยู่คนละสาขาน่ะครับ 555 แต่ไม่พลาดล่ะครับ

***คำเตือนจ้า***

- สายที่มากับตัวกระเป๋ามันทำมาจากกระสอบป่าน เพราะฉะนั้นมันไม่ใช่ของทนทานเน้อ ดึงแรงๆๆ ก็ขาด
- เวลาได้มาแล้ว อย่าใช้แปรงซัก ให้ใช้ผงซักฟอก เขย่าๆๆ ลูบๆๆ หน่อย ก็หายเหม็นครับ
- ให้มองตรงห่วงตะกั่วตรงที่ร้อยสายสะพาย ถ้ามีติ่งแหลมๆๆ ให้ทำการตะไบออกซะหน่อย
เพราะมันจะไปขูดกับหูที่สะพายทำให้ขาดได้ล่ะครับ

แค่นี้ล่ะจ้าที่จะบอก 555 ระวังกันนิดนึง กระเป๋ามันแก่แล้วเด้อ 555 แต่ผมใช้มาตอนนี้ไม่มีปัญหาครับ แต่ถ้าใครทำขาดอย่าทิ้งเด้อ ซ่อมให้ดีๆๆ ยังใช้ได้ตลอดกาลครับ 5555 กระเป๋ามันเก่าและเก๋า ถึงซ่อมก็ไม่น่าเกลียดล่ะ...
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
แจกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 254

jibkijung

20/05/2009 21:48:01
รับทราบครับเฮีย ขอบคุณมากครับ ^^
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 255

ลุงแก่

21/05/2009 11:53:10
รออยู่ด้วยใจระถืก เมล์ผม lung_kae@hotmail.com ขอบคุณครับ
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 256

นายมั่นคง

21/05/2009 16:32:35
0



เอ้า ผมจดไว้ให้แล้วล่ะครับลุงแก่ เดี๋ยวผมจัดให้ลุงแน่ๆๆ ถ้ามา สาบานว่าคิวแรกเลยครับ ส่วนท่านที่โทรจองก็ไม่ต้องหวาดหวั่น ผมทะยอยจัดให้ตามที่บอกล่ะเน้อ 555

วันนี้ได้รับเกียรติอย่างสูงจากอินเดียน่าโจนส์หญิง จาก อ.หัวหิน คือไอ้กระเป๋า MK6 ใบสุดท้ายไปพอดีๆๆๆ เลย เอ้า ขอบคุณอินเดียน่าหญิงด้วยเด้อ..........


ถ่ายรูปมาฝากด้วยเน้อ.........55
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
แจกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 257

อินเดียน่าโจนส์หญิง

21/05/2009 22:43:31



ขอบคุณ คุณเบียส และคุณมั่นคงค่ะ ที่แบ่งปัน.....
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 258

เตย

22/05/2009 11:31:22
ที่โทรไปเมื่อวานตกลงว่าจอง

MARK71ใบ+สายหนังสีน้ำตาล (Saddle) หรือสีน้ำตาลอานม้าค่ะ

บ้าเครื่องหนัง+กระเป๋าทหารมากอ่ะค่ะ

ที่บ้านมีของพวกนี้เพียบ

จนน้อง+แม่ด่าว่า"นี่มึงจะไปรบที่ไหน"

แม่ไม่เข้าใจเตย
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 259

Soracha

22/05/2009 14:11:06
0
เฮียครับ
ถ้าส่งแล้ว ขอเลขที่ EMS หน่อยนะครับ
จะให้ลูกน้องที่ออฟฟิศไปรับแทนครับ
ขอบคุณครับ
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
แจกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 260

นายมั่นคง

22/05/2009 17:24:41
0



นี่เลยล่ะ EF705471178TH คร้าบบบ เช็คได้เลยเด้อ รุ้สึกจะถึงศรีราชาแล้วล่ะครับ 555


ส่วนอินเดียน่าโจนส์หญิง คนล่าสุดของคือคุณเตยนี่เอง ผมละแปลกใจเหมือนกัน ว่าผู้หญิงก็ชอบแนวนี้ด้วยเหรอ เลยไปค้นๆๆ ดู ปรากฏว่ามันมีจริงๆๆ แฮะ คือแต่งจริงๆๆ ใส่จริงๆๆ ไม่ใช่ใส่แค่ถ่ายรูปแฟชั่นซะด้วยซิ 555

เอ้า จัดให้ดูกันเน้อ

ต้องเห็นใจคุณแม่ท่านหน่อยล่ะ บางทีท่านอาจจะมองงงๆๆ ว่ามันเป็นอะไรของมัน สติยังอยุ่ครบถ้วนหรือเปล่า หรืออาจจะสงสัยว่าจะไปรบแถวตะวันออกกลาง หรือแถวไหนกันแน่ๆๆ 555
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
แจกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 261

นายมั่นคง

22/05/2009 17:28:35
0



เอ้า บังเอิญไปเจอรูปที่หาดูยากหน่อย ผมว่าแอ๊คชั่นเค้าได้เลยล่ะครับ ใครที่กำลังจะบ้าเข้าขั้น ก็เชิญลุยได้เลย หาแส้อีกซักดุ้น คราวนี้เป็นอินเดียน่าได้เต็มตัว...555



ส่วนท่านที่โทรสั่งผมไว้ ขอจงนอนสบายใจได้ รอรับโทรศัพท์อย่างเดียวเด้อ.........
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
แจกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 262

jibkijung

22/05/2009 20:28:10
ตอนนี้ได้ของครบแล้วนะครับเฮีย ขอบคุณมากครับ

ชอบมากๆเลย ถ้ามีโอกาศได้ไปบางกอกผมจะไปซื้อของที่ร้านเฮียและไปหาเฮียที่ร้านเลยนะครับ
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 263

jun

22/05/2009 21:43:05
0
อยากจองmark6๙สายสีอ่อนครับ ถ้ามีของเมื่อไหร่รบกวนแจ้งด้วยครับจะไปรับที่งามวงศ์วาน
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
แจกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 264

นายมั่นคง

22/05/2009 22:20:23
0
ยินดีด้วยครับคุณจิ๊บ ค่อยๆๆ ดม เอ๊ย ค่อยๆ ทำความสะอาด ดูกรรมวิธีที่ผมอธิบายไว้เด้อ อย่าใช้แปรงขัด และอย่าใช้พวกไฮเตอร์ หรือน้ำยาฟอกผ้านะครับ 555 แล้วถนอมๆๆ มันหน่อย เพราะอายุมันมากแล้ว แต่มันก็ยังทนทายาด

แล้วถ้ามันขาดหรือเปื่อย ซ่อมแซมมันได้เลย เบื่อก็เอาไปประกาศขายในอีเบย์ก็ยังได้อีก มีคนทั้งโลกจ้องรอสอยอยู่ด้วยล่ะครับ 5555

ไม่ต้องกลัวมันเก่า เพราะมันเก่ามาตั้งแต่ปี 1942 แล้วครับ เรามีหน้าที่ประคองให้มันสามารถโลดแล่นไปกับเราได้เท่านั้นเป็นพอ 555



ได้ครับ ผมจะพยายามจดๆๆ ไว้ให้ทุกท่านล่ะครับ ยังไงจัดให้แน่ๆๆ ครับ เพียงแต่ทุกท่านต้องอดทนรอคอยๆๆๆ แล้วก็คอยๆๆๆ เท่านั้นเองล่ะจ้า 555 ไม่ลืมไม่ลืม

สัญญาเลยครับ........555
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
แจกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 265

เตย

23/05/2009 12:56:02
ขอเป็นใบที่สีเข้มที่สุดเลยนะคะ
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 266

fatty28

23/05/2009 14:29:01
ได้รับของเรียบร้อย ขอบคุณมากครับเฮีย

ขอจองต่อเลย
-MK6
-สายหนังสีอ่อนอานม้า
ของมาแล้วรบกวนเฮียแจ้งด้วยนะครับ
ขอบคุณครับ
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 267

Noize

23/05/2009 14:57:38
2



เห็นมีทั้ง อินเดียน่า โจนส์ ทั้งหญิงและชายแล้ว ก็เลยเอารูป อินเดียน่า โจนส์ เด็ก มาให้ดูมั่ง น่ารักดี
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
แจกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 268

PSS

24/05/2009 17:00:01
http://www.zoogstercostumes.com/landing/indianajones.php

ฝากให้ไว้ดูเล่นกันครับ
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 269

นายมั่นคง

24/05/2009 20:50:48
0
ผมเคยลองเสริชเพิ่มเติม ปรากฏว่าโลกเรานี้คลั่งฮีโร่ใช่เล่น คือใครอยากจะเป็น เอลวิส หรือเป็นพระเอกเรื่องมัมมี่ก็ได้ หรือเป็นอินเดียน่าก็ได้ จะเป็น Batman หรือ Spider ก็ได้ ชุดมีให้ใส่กันครบๆๆๆ เลยล่ะ 555
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
แจกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 270

jibkijung

25/05/2009 07:48:08
ตอนนี้เอามาใช้แล้วครับ ชอบมากๆ

เคยซื้อกระเป๋ามาหลายใบ พอได้ใบนี้มาก็หยุดเลย

แค่สายหนังบางทีสีมันจะตกใส่เสื้ออ่ะครับ

แก้ยังไงดีครับเฮีย
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 271

อินเดีย หน้าจีน

25/05/2009 08:54:49
สายหนังมีขายเมื่อไหร่
อยากได้สีอ่อน ผลิตเร็วฯหน่อย อยากได้
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 272

กูน

25/05/2009 12:45:22
เฮีย อย่าลืม นะครับ ของมารบกวนโทรตามผมด้วยนะครับ

รุ่นน้องพี่ frank ครับ
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 273

นายมั่นคง

25/05/2009 22:06:25
0
เอ้า ท่านใดที่โทรหาผมหรือเมล์หาผม ผมได้ลงบันทึกประจำวันไว้แล้วเด้อ ส่วนเรื่องสายที่มีสีตกใส่เสื้อ เนื่องจากมันเป็นหนังแท้และเป็นหนังเส้นเดียว ไม่ได้ประกบ 2 หน้าล่ะครับ ผมต่อว่าช่างไปแล้วล่ะ

เสื้อน่ะซักออก แต่สายเข็มขัด ผมเห็นตั่วปุ๊ย เอาไปล้างน้ำเปล่า แล้วเอามาตากแดดเลยล่ะครับ ได้ไม่ได้ประการใดเมล์หาผมเลยครับคุณจิ๊บ 555


ส่วนของนั้นจะทะยอยบอกทันทีที่ของมาถึงเด้อ...555
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
แจกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 274

lekheadfi

26/05/2009 07:52:20
0
เรื่องสีตก ผมลองใช้ผ้าชุบน้ำแล้วเช็ดๆๆๆๆๆๆๆ เฉพาะด้านใน สีจะหลุดออกมา รอให้แห้ง แล้วลง mink oil หรือไขปลาวาฬ ที่เอาไว้รักษาหนัง นวดๆๆๆๆๆๆ แล้วรอให้แห้ง อาการดีขึ้นครับ ว่างๆผมก็ลง oil ซ้ำอีก เป็นวิธีทางเลือกครับ
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
แจกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 275

jibkijung

26/05/2009 20:36:50
วันนี้ผมลองขัดด้านหลังด้วยสบู่ครับ

สีออกมาเยอะมาก

น่าจะดีขึ้น

รบกวนถามหน่อยครับว่า mink oil หรือไขปลาวานเนี่ยซี้อได้ที่ไหนเหรอครับ
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 276

lekheadfi

26/05/2009 21:29:10
0
ลองดูพวกแผนกรองเท้า เครื่องหนัง ตามห้างครับ ตลับละไม่น่าเกิน 200 บาทครับ (ไม่เอา กีวี่ นะครับ อิอิ)
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
แจกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 277

นายมั่นคง

26/05/2009 22:12:52
0
ผมลองเช็คแล้วล่ะครับ น่าจะเป็นที่ขั้นตอนการย้อมหนัง และทางคนทำหนังหลายคนบอกว่า ถ้าเอาหนังมาสะพายและถูกเหงื่อ มันจะเปื้อนออกมาแทบทั้งนั้น เพราะหนังลักษณะช้นเดียวนี้เค้าเรียกหนังฟอกฝาด ต้องย้อมหนังด้วยวิธีแบบนี้ ซึ่งผมไม่เชื่อล่ะ....แต่เดี๋ยวจะหาวิธีช่วยแก้ไขให้จ้า...

ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
แจกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 278

เตย

27/05/2009 13:55:21
สถานที่ขายค่ะ
http://www.leathercare1.com/index.php?lay=show&ac=article&Id=538840262

เอ่อ...ของใกล้มายังคะ เงินจะไม่อยู่รอแล้วค่ะ55+
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 279

jibkijung

28/05/2009 21:38:15
ขอบคุณสำหรับข้อมูลนะครับ
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 280

Achilles

30/05/2009 07:55:27
lot ต่อไป สั่งมารุ่นละกี่ใบ และมาเมื่อไหร่ครับ
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 281

นายมั่นคง

01/06/2009 00:14:13
0



ในสัปดาห์นี้มี MK7 มา 8 ใบล่ะเน้อ 55 ท่านใดที่สั่งไว้แล้วไม่ต้องกังวลเด้อ ผมเรียงลำดับไหล่ให้แน่ๆๆ ล่ะ



คุณ LekHeadfi ครับ ผมดูให้เหมือนเดิมเน้อ



ส่วนคุณเตย การรอคอยใกล้จะสิ้นสุดแล้วจ้า 555
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
แจกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 282

Achilles

01/06/2009 07:01:55
ของเข้ามาวันไหนครับ ยังมีเหลืออีกรึเปล่า???
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 283

นายมั่นคง

02/06/2009 12:18:21
0



ข่าวร้ายจ้า ผมต้องแจ้งข่าวให้ทราบคร่าวๆๆ เด้อ ท่านที่จะสั่งกระเป๋า MK7 หลังจากวันนี้ไป ราคาน่าจะปรับไปที่ใบละ 2390 บาทครับ เพราะเหตุ 2 ประการ คือโดนขึ้นราคาค่าส่งแบบหนักๆๆ และทางคนขายต้อง declare ราคาตามจริง ทำให้ต้นทุนในรอบนี้ รวมถึงรอบหน้าแพงขึ้นอีกบานแห้วเลยจ้า

แต่ !!!! ยังไม่แน่นอนครับ เพราะผมพยายามจะอุ้มภาระตรงนี้ไว้ แต่ถ้าไม่ไหวจริงๆๆ ก็คงต้องรบกวนเพิ่มอีกนิดนึงล่ะ เฮ้อๆๆๆๆๆ


ส่วนท่านที่โทรจองหรือเมล์จองมาล่วงหน้าแล้ว ผมยังจำหน่ายให้ราคาเก่าเด้อ คือ 2190 บาทจ้า เรียกว่ายังไงต้องทำตามพันธะสัญญากันล่ะ ถึงจะแทบไม่มีกำไรแล้วก็ตามเด้อ...



สรุป....

- ท่านที่สั่งตั้งแต่วันนี้ (2 มิ.ย.) ราคาน่าจะปรับเป็น 2390 บาท (ถ้าทนได้ ผมจะทนไว้เองจ้า)
- ท่านที่โทรสั่งกับผมมาก่อน ราคาเดิมจ้าคือ 2190 บาท
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
แจกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 284

นายมั่นคง

02/06/2009 12:22:01
0
ผมลงชื่อไว้เลยดีกว่า ว่ามีใครจองๆๆ กันมั่ง.....(ชื่อตามที่แจ้งทางโทรศัพท์)

1. คุณเตย MK7
2. คุณกอ MK7
3. คุณลุงแก่ MK7
4. คุณเหลี่ยม MK7
5. คุณมนตรี MK7
6. คุณกูล MK7
7. คุณหลง MK6
8. คุณบู๋ MK7
9. คุณจุน MK6
10. คุณนพ MK7
11. คุณสัน MK7
12. คุณอนันต์ MK7


วันนี้เดี๋ยวผมโทรแจ้ง 4 ท่านแรกก่อนเน้อ...555
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
แจกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 285

เตย

02/06/2009 14:32:29
รับทราบ ตามที่คุยกันไว้ค่ะ

ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 286

โต

02/06/2009 22:18:15
จอง MK7 หนึ่งใบยังทันมั้ยครับ

วันนี้โทรไปที่สาขาพันทิบประมาณ 11 โมง

เค้าบอกว่าของยังไม่เข้า

บอกว่าภายในอาทิตย์นี้
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 287

นายมั่นคง

02/06/2009 22:39:49
0
ต้องแจ้งก่อนล่ะเด้อ ว่าล็อตต่อไป ถ้าผมสามารถขายได้ รับรองว่าจะพยายามขายที่ 2190 บาทครับ แต่ถ้าไม่ไหวจริงๆๆ คงต้องรบกวนขอที่ 2390 อย่างที่บอกจ้า รับรองด้วยเกียรติของลูกเสือสามัญจริงๆๆ ครับ อันไหนถูไถพอไปไหว ผมไม่ปรับราคาให้แฟนๆๆ หงุดหงิดใจแน่ๆๆ จ้า

555 เอ้า ลุ้นๆๆๆๆ ครับ
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
แจกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 288

คุณสัน

03/06/2009 10:23:06
มารอ เมื่อไหร่จะได้ อิจฉา คุณกอ ได้ของแระ T-T


ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 289

นายมั่นคง

03/06/2009 10:24:13
0
ท่านที่สั่งไว้เป็นอันดับต้นๆๆ รอโทรศัพท์จากผมเด้อ 555 ถือว่าเป็นผู้โชคดีไปก็แล้วกันเด้อ เพราะเมื่อกี๊ผมแทบเป็นลม กระเป๋าใบนึงโดนภาษีไปใบละ 6 ร้อยกว่า ผมจะบ้าตาย แต่ตอนนี้พยายามหาทางขอร้องเจ้าบริษัทที่ส่งมาให้ช่วยอยู่ครับ เพราะเค้าเล่นยัดสลิปที่ชาร์ตบัตรเครดิตลงมาด้วย ผมเคยร้องขอไปแล้ว แต่เค้าบอกไม่ได้...โฮๆๆๆๆ

เอ้า ยังสรุปว่าท่านที่โทรจองไปแล้ว จ่ายราคาเดิมๆๆๆ ครับ 555


ส่วนท่านที่จะสั่งใหม่ ให้คิดว่าราคา 2390 บาทไว้ในใจก่อน ถ้าผมสามารถให้เค้าช่วยเหลือเรื่องแจ้งราคาได้ ก็จะไม่ปรับเด้อ....



แต่ถ้าไม่ได้จริงๆๆ เผลอๆๆ ราคาไม่ได้ขึ้นล่ะครับ คงจะเลิกสั่งไปเลยล่ะ เพราะเข้าเนื้อแล้วจริงๆๆ แล้วจ้า....
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
แจกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 290

นายมั่นคง

03/06/2009 10:25:07
0
อ้อ ท่านที่มีรายชื่อใน คคห ที่ 284 คือได้ในราคาเก่าทั้งหมดครับ........555
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
แจกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 291

ลุงแก่

03/06/2009 15:54:34
3. คุณลุงแก่ MK7
โอนตังค์ให้แล้ว ธ.กรุงไทย สาขาสามยอด 3100.09 บาท รายละเอียด ตามอิแมวครับ
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 292

นายมั่นคง

03/06/2009 21:35:16
0
เอ้า ท่านที่อยุ่ในคิวแรกๆๆที่จองไว้ ทะยอยไปเอาได้ล่ะเด้อ และผมได้ทะยอยโทรแจ้งไปหลายรายแล้ว


สำหรับท่านที่จองไว้แล้วแต่ยังไม่ได้ (รวมถึงคุณ Lekheadfi) จะมีมาอีก 8 ใบ และน่าจะทะยอยรับได้ในช่วงวันจันทร์หน้าครับ แล้วหลังจากล็อตวันจันทร์ที่จะถึงนี้ ราคาน่าจะปรับขึ้นไปล่ะครับ

แต่ถ้าเค้าแจ้งมาว่าช่วยเรื่อง declare ราคาได้ ก็ไม่ปรับขึ้นอีกเช่นกันครับ 555
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
แจกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 293

คุณกอ

04/06/2009 09:09:47
การรอคอยได้สิ้นสุดลงแล้วครับเฮีย คาดว่าน่าจะลางานไปทดสอบกระเป๋าครับ 555+

ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 294

นายมั่นคง

04/06/2009 10:03:09
0
เฮ้ย คุณกอ....ถึงขั้นลางานไปทดสอบกระเป๋า อาจจะมีหวังได้ออกไปพเนจรหรือผจญภัยกับกระเป๋าตลอดไปเลยเด้อ 5555


เอ้า รอบนี้สามช่า รอบหน้าโซล..........



อาทิตย์หน้าจะมีมาอีก 8 ใบ ท่านใดโทรสั่งแล้ว และมีชื่ออยู่ใน คคห ที่ 284 ราคาเก่าครับ รวมถึงคุณ lekheadfi และคุณ พศิน อีก 2 ท่านครับ 555


ส่วนท่านอื่นๆๆ ไม่ต้องลุ้นจนหมดความสุข ถ้าผมสามารถจัดการให้ต้นทุนไม่สูงได้ ผมขายราคาเดิมเน้อ........
เมื่อวานเล่นเอาหมดความสุขไปเลยล่ะครับ กระเป๋า 1 ใบโดนภาษี 640 บาท ผมจะบ้าตาย 555 ขาดทุนภายในพริบตาเลย 555
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
แจกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 295

คุณสัน

04/06/2009 11:19:28
โอ้เย้ อาทิตย์หน้า จะได้ของแล้ว อาทิตย์หน้าวันไหนหรอครับเฮีย จะได้ทำตัวถูก 555
เห็นของ คุณกอ แล้ว อยากได้อย่างแรง เอามาอวดเรียบร้อยแล้ว
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 296

v1046r

06/06/2009 01:47:00
ยังมี Mk Vi เหลือไม๊ครับ ผมตามหามาตั้งแต่ก่อนผมจบมหาลัยจนผ่านไป 5 ปีเพิ่งเจอว่ามีอยู่ไม่ไกล ถ้ามีวันเสาร์ที่ 6 นี้ผมเข้าไปเอาเลยครับ เพิ่มเติมยังไงติดต่อผมได้นะครับ 0813495178
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 297

v1046r

06/06/2009 01:49:12
เอาสายหนังสีน้ำตาลอ่อน(saddle)ด้วยนะครับ
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 298

นายมั่นคง

06/06/2009 10:53:37
0
โอ้โฮ ตามมา 5 ปีเลยเรอะ 555 ใจเย็นๆๆ ครับ ความฝันใกล้เป็นจริงแล้ว 555


MKVI ตอนนี้ยังไม่มีของเด้อ ถ้ามีเมื่อไหร่ผมจะแจ้งให้ทราบครับ กำลังตามล่าอยู่ครับ



ส่วน MKVII จะมาในอาทิตย์หน้า 8 ใบ ครับ งวดนี้ใครที่โทรมาสั่ง MKVII ไว้ ได้แน่นอนแล้วจ้า

การรอคอยสิ้นสุดแน่นอนอาทิตย์หน้า 555


คุณสันรอได้เลย เดี๋ยวไปสะพายแข่งกับคุณกอได้เลยเด้อ 5555
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
แจกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 299

เสือน้อย

06/06/2009 22:49:34
แล้วที่สาขาไหนมีตัวอย่างทั้งสองใบมั้ยครับ อยากดู จะได้สั่งถูก
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 300

นายมั่นคง

07/06/2009 00:25:33
0
ตัวอย่างทั้ง 2 ใบ ไม่มีแน่ๆๆ ล่ะครับ ช่วงนี้ มันมาที่ร้านยังไม่ทันข้ามชั่วโมง ก็ต้องวิ่งออกไปส่งไปรษณีย์แล้วล่ะครับ แต่ส่วนตัวผมมีเอง 2 ใบจ้า คือมีรุ่น MK6 และ MK7 อย่างล่ะใบครับ

ถ้าอยากทราบรายละเอียดตรงไหน ถามผมได้เน้อ ผมจะอธิบายให้ฟัง หรือถ่ายรูปให้ดูได้คร้าบบบ 555
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
แจกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 301

โต

07/06/2009 01:58:34
โทรไปสั่ง MKVII เมื่อวันพุธ(3 มิ.ย.)

อยู่ใน 8 ใบนี้หรือเปล่าครับ

ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 302

นายมั่นคง

07/06/2009 02:15:19
0
อยู่จ้า..........555
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
แจกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 303

เสือน้อย

07/06/2009 21:26:14
เท่าที่อ่านๆดู เจ้า MK6 จะมีช่องมากกว่าเจ้าMK7 อยู่สองช่องตรงด้านหลังพร้อมมีฝาปิดด้วยใช่มั้ยครับ แล้วก็เจ้าที่พันเชือกด้านข้างในMK6 จะเป็นห่วงเล็กๆรูปตัว D แทนที่จะเป็นแผ่นโลหะกลมๆในเจ้าMK7 นอกจากนั้นมีอะไรที่ต่างกันอีกครับ ในเรื่องขนาด การแบ่งช่องด้านใน สีและเนื้อผ้า
ถามเยอะเลย รบกวนด้วยนะครับเฮีย :)
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 304

bankie

07/06/2009 22:46:23
ยังขายอยู่ไหมครับไม่ทราบว่าต้องสั่งหรือว่ามีที่ร้านแล้ว
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 305

นายมั่นคง

07/06/2009 23:07:58
0
ทุกอย่างใกล้เคียงกันหมดครับ มีแตกต่างก็ตามที่คุณเสือน้อยว่านั่นแหละจ้า 555

ส่วนที่ต่างอีกอย่างคือ สายผ้าเดิมๆๆ ของ MK6 มันมีห่วงทองเหลืองสามารถถอดเข้า-ออกได้ แต่ของ MK7 ต้องตัดออกเท่านั้นครับ คือเลาะออกแล้วใส่กลับไม่ได้

ขนาดความลึก ความกว้าง อยุ่ในเกณพ์เดียวกันหมดครับ ส่วนเรื่องกระดุมหรือลวดลายบนกระดุม ไม่มีมาตรฐานว่ารุ่นไหนต้องเป็นแบบไหนด้วยครับ

เรื่องผ้าก็เช่นกัน เนื้อจะไม่เหมือนกันทุกล็อตครับ คือไม่มีมาตรฐานบอกว่าต้องเป็นผ้าเนื้อนั้นเนื้อนี้ล่ะจ้า 5555 เรื่องสีก็เหมือนกัน ไม่มีเหมือนกันเลยซักเที่ยวครับ

สิ่งที่ทำให้มันแตกต่างกัน และไม่เหมือนกันในรายละเอียดปลีกย่อยก็คือโรงงานที่ทำนี่ล่ะ การที่แจก pattern ออกไป แล้วให้เค้าช่วยกันเย็บ ก็เลยกลายเป็นว่ามีสารพัดสารพันจริงๆๆ ล่ะเน้อ 555

สงสัยจุดไหน ถามมาได้เลยจ้า 55


ตอนนี้สินค้า ยังไม่เคยมีโอกาสได้วางโชว์ซักทีล่ะครับ แต่มีอะไร โทรหาผมได้เลยจ้า 555
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
แจกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 306

เสือน้อย

08/06/2009 00:52:59
ขอบคุณครับ ไว้แล้วเดี๋ยวโทรไปดีกว่า
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 307

Woody

08/06/2009 02:07:32
MK6 นี่ไม่เสมอไปครับเรื่องสาย ที่จะได้แบบมีห่วงสีทองเหลืองที่ถอดเข้าออกได้ จากที่ผมมี สองใบเป็นห่วงทองเหลืองสามารถถอดเข้า-ออกได้ อีกใบเหมือน MK7 ต้องตัดสาย ส่วนใบสุดท้ายเป็นห่วงเหมือน MK7 แต่สายถอดเข้าออกได้
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 308

กูน

08/06/2009 09:36:23
สวัสดีครับเฮียมั่นคง ได้ MK7 มาแล้ว ชอบมากครับ ลงทุนซักเองเลยครับ คุ้มค่ากับการรอคอยจริงๆ ครับ

MK6 มารบกวนแจ้งผมด้วยนะครับ ตอนนี้เอามาใส่ D-Lux 4 ครับ
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 309

นายมั่นคง

08/06/2009 22:50:18
0



ยินดีด้วยครับคุณกูน ของพรรค์นี้ต้องเล่นเองครับ 555


ใครไม่รู้ฟิลลิ่งหรือซึมซับอารมณ์แบบนี้ ต้องถือว่ายังไม่เข้าขั้นครับ เวลาเอาได้อะไรมา และมันถูกใจเราโคตรๆๆ หรือของที่ต้องการเอาใจใส่ดูแลเป็นพิเศษ เราต้องเล่นเองครับ คือลงมือเองทุกขั้นตอน 555


เมียผมจะช่วยซัก ผมยังโวยวายแทบตายล่ะ จำได้ว่าเอากาละมังเขวี้ยงใส่เลยล่ะครับ.......


แต่ถูกจังหรือไม่จัง ผมจำไม่ค่อยได้ เพราะบังเอิญผมตื่นซะก่อน.....อะย๊ากๆๆๆๆ 5555







ตอนนี้ MK7 มาแล้ว 8 ใบ ขอให้ท่านทั้งหลายรอโทรศัพท์จาก Punisher อย่างผมได้เลยครับ ได้เสียทรัพย์เสียสตางค์แน่ๆๆๆ ล่ะ แต่อย่าพึ่งรีบร้อนไปเอานะครับ รอให้มันเดินทางไปถึงประตูน้ำแน่ๆๆ ก่อน แล้วผมจะโทรแจ้งแน่ๆๆๆ คร้าบบบบ.........ท่านใดโทรจองแล้ว ถือว่าเป็นสัญญาใจที่แน่นหนาแล้วเด้อ


ปล.ตอนนี้ผมจะไปซื้อไอ้หัวอย่างในรูปแล้วล่ะ ถ้าได้จะเอามาให้ดุคร้าบบบ
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
แจกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 310

โต

09/06/2009 07:39:53
โอ้วเย้

ได้แล้ว

วันนี้จะได้แว๊บเจ้านายไปเอามั้ยครับ

ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 311

นายมั่นคง

09/06/2009 10:19:37
0
รอสายสะพายก่อนเน้อ 555 มาครบๆๆๆ ปุ๊บ ผมโทรแจ้ง แฟนๆๆ ที่สั่งไว้ อุ่นใจได้ ใน 1-2 วันนี้ได้แน่ๆๆๆ ล่ะเด้อ 555
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
แจกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 312

โต

09/06/2009 10:40:46
รับทราบครับผม

โทรมาเมื่อไร

เดินแว๊บเจ้านายไปแน่ ๆ ^_^
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 313

คุณสัน

09/06/2009 14:34:47
รออยู่ครับ เฮีย เมื่อไหร่จาโทรบอกผม อยากได้แล้วเนี่ยครับ จะได้เอามาสะพายแข่งกะคุณ กอ

เช้ามาถึงออฟฟิศ คุณกอ ก็มาสะกิดผมให้ดูกระเป๋าทุกวันเลยครับเฮีย ชักจะทนไม่ไหว อยากเอามาสะพายเองมั่งอะครับ หุหุ

ถ้าไม่เกรงใจ ผมจะขโมยกระเป๋าคุณกอ แระครับ 555
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 314

นายมั่นคง

09/06/2009 15:00:57
0
จายเย็นๆๆๆ 555 ผมต้องขนเอาไปทีเดียวน่ะครับ ก็เลยอาจจะมีความล่าช้าไปมั่ง แต่พรุ่งนี้ช่วงบ่ายของทั้งหมดน่าจะอยู่ประตูน้ำครับ เดี๋ยวมาคอนเฟิมอีกทีเน้อ 555

คุณกอนะคุณกอ เล่นไปแหย่คุณสันแบบนี้ ระวังกระเป๋าจะหายเด้อ 555
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
แจกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 315

นายมั่นคง

09/06/2009 15:54:05
0



ลืมเล่าให้ฟังถึงความขลังของ indiana jones ไปอย่าง....

วันก่อนผมไปอาศัยยืนอ่านหนังสือที่แผง B2s ปรากฏว่าเจอหนังสือเล่นหนาๆๆๆ หนาระดับเกือบ 4 นิ้ว ราคาเล่มละ 900 กว่าบาท ผมเห็นปกแล้วสะดุดตามาก เลยมองต่อว่าหนังสืออะไรหว่า ??? กลายเป็นหนังสือ "1001 movies You must see before you die"

หรือแปลเป็นไทยว่า .....หนัง 1001 เรื่อง ที่คุณต้องหามาดูให้ได้ก่อนที่จะม่องเท่งนั่นเอง...555


ไอ้ที่แปลกใจก็คือ หนังมีเป็นพันเรื่อง แต่ทำไมต้องเอาคุณอินเดียน่าโจนส์มาขึ้นปก ....มันเป็น symbol หรือเป็น idol สำหรับวงการหนังฮอลลีวู๊ดเลยเหรอนี่ 555 คือยิ่งมองเข้าไปในมิติของความเป็นตัวละคร ผมว่ามันมีความลึก และความตื้นให้เห็นเด่นชัดกว่าใครๆๆ

และที่สำคัญมันเป็นตัวแทนของผู้ชายที่รักชอบการผจญภัย หรือแม้แต่พวกที่ไม่มีโอกาสจะผจญภัยจริงๆ จังๆๆ แต่ก็ชอบอยู่ดี 55 ผมเอามาหยอดให้อ่านกัน ในอีกแง่มุมหนึ่งล่ะครับ 55
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
แจกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 316

นายมั่นคง

09/06/2009 17:27:25
0



มาฟันธง...เอ๊ย มาคอนเฟิมคร้าบบบ

ตอนนี้ของอยู่ที่ผมแล้ว (MKVII) พรุ่งนี้ช่วงบ่ายๆๆ จะไปอยู่ที่พันทิพย์ประตูน้ำแน่นอนจ้า เดี๋ยวผมจะโทรแจ้งให้ทราบกันทุกท่านนะครับ ส่วนคุณสัน ผมไม่โทรนะ เพราะเพิ่งโทรเมื่อกี๊เอง 555

แต่ต้องแจ้งให้ทราบว่า ของมีเท่ากับจำนวนคนที่โทรจองไว้พอดีเด๊ะๆๆๆ เลยล่ะครับ คือไม่เหลือเลยล่ะครับ......แต่ท่านใดที่ต้องการอยู่ ขอให้อดใจรอต่อครับ เพราะไหนๆๆ รอมานานแล้ว ยังไงรอต่ออีกนิดน่าจะพอไหวล่ะ 555

ส่วนท่านที่รอ MK6 ต้องรอต่อไปอีกหน่อยครับ ผมกำลังตามล่าสุดขอบฟ้าให้ครับ ยังไงรับปากว่าได้แน่ๆๆ ถ้าไม่เบื่อหรือเซ็งขี้เกียจรอไปซะก่อนเด้อ 555
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
แจกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 317

คุณสัน

10/06/2009 21:43:23
ได้ของแล้วครับเฮีย เพิ่งไปเอามาเมื่อตอนเย็น ถึงบ้านโพสเลย ได้เป็นของตัวเองแล้วโดนใจจริงๆเลย น้องๆเค้าก็ใจดี ช่วยเลาะสายออกแล้วใส่สายหนังให้อีกดีจิงๆ ระหว่างรอ คุณกอแนะนำให้ฟัง Grado SR60 แหมมันชั่งโดนใจอะไรอย่างนี้ (คุณกอนี้ แนะนำผมแต่ละอย่าง ... มีเรื่องให้เสียตังทั้งนั้นเลย 555) รอบหน้า อาจจะมีไปถอย SR60i มาใส่ใน Gas Mask Bag ซะหน่อยครับเฮีย
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 318

โต

10/06/2009 22:35:12
ไปเอามาแล้วครับ

แว๊บเจ้านายไปเอามาตอนบ่ายสอง

กลับมางานเต็มโต๊ะเลย

ขอบคุณน้องที่ร้านที่ช่วยเลาะสายเดิมให้

ต่อไปหาแส้กับหมวกต่อ

ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 319

นายมั่นคง

10/06/2009 22:56:44
0
ขอบคุณครับ 555 ที่ทุกท่านอุตส่าห์บ้าด้วย และช่วยเสียเงินด้วย 555



ผมดีใจจริงๆๆ ครับ ที่มีคนเห็นคุณงามความดีของความติงต๊องแบบนี้ คือกระเป๋าแบบนี้ ต้องเป็นคนที่มองโลกแบบปลงจริงๆๆ คือชอบของที่ดูไม่มีมูลค่าทางสายตาสังคม แต่มีมูลค่าเฉพาะจิตใจเจ้าของมันเท่านั้น....

เรียกว่า กูชอบแบบนี้ล่ะ ใครจะดูว่าซอมซ่อก็ช่วยไม่ได้ (โว้ย) 5555


ผมเองอยู่ในอารมณ์นั้นเลย เงิน 3 พัน ไปซื้อกระเป๋าเท่ๆๆ มียี่ห้อนี่สบายๆๆ เลยล่ะ แต่เราต้องติงต๊องซื้อกระเป๋าโทรมๆๆ แถมต้องลุ้นว่ามันจะขาดหรือเปื่อยหรอืเปล่า แถมต้องซักเองอีก


เฮ้อ...ใครหนอจะเข้าใจเรา นอกจากพวกเราด้วยกัน...

5555



ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
แจกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 320

สัน

11/06/2009 13:47:19
ถูกเลยครับเฮีย ไปบอกราคากระเป๋าว่า 3 พันใครเขาจะเชื่อครับ

ผมซื้อผมก็ไม่ได้เสียดายเงินเลย เพราะผมชอบ อย่างแรงเลย ครับ

ใครจะมองไงผมก็ไม่สน เพราะผมชอบอะ

ราคา 3 พัน มึงไม่เชื่อ ก็เรื่องของเมิงงงงง
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 321

บู๋

11/06/2009 14:21:00
วันนี้ไปรับมาแล้วครับ ชอบมาก ยืนเลือกอยู่นาน เดินออกมา งงๆ

ซื้อมาได้ไงว่ะ สวยก็ไม่สวย แพงก็แพง แต่สะพายแล้วเท่ชะมัด ( นี้นึกเอาเองนะครับ ฮิฮิ)

กลับมานั่งดูปรากฎว่า เชืืือกเส้นเล็กๆ ที่ห้อยอยู่ข้่างกระเป๋าผมไม่มีอะ

ไม่รู้หายไปใหน ตอนเลืือกดูไม่ได้สังเกต

พอจะมีสำรองมั้ยครับ ตอนแรกว่าจะหามาพูกเอง แต่อยากได้ของแท้อะ
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 322

Achilles

12/06/2009 22:51:35
ได้รับกระเป๋าพร้อมสายแล้วครับ งามมากกกกกกกก

ตอนสั่ง ก็ไม่ได้คาดหวัง แต่พอเจอตัวจริง ช่างเป็นกระเป๋าที่เหมาะสมกลมกลืนไปซะหมด

ขอบคุณเฮียมั่นคงมากๆครับ
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 323

นายมั่นคง

12/06/2009 23:03:19
0
คุณสัน...ถูกใจแล้วใช่ไม๊ พยายามประคองใช้มันด้วยล่ะ อย่าลืมว่ามันแก่แล้วเด้อ จะรุนแรงซาดิสต์มากนักไม่ล่ะ รักคนแก่ว่างั้นเหอะ 555

คุณบู๋....เดี๋ยวผมดูให้ครับ เพราะที่ร้านมีใบนึงที่มันชำรุด เดี๋ยวผมช่วยเลาะเอาให้ไปได้ครับ แวะไปได้เลยล่ะจ้า....555

ส่วนคุณ Achilles.....ต้องพยายามนึกว่ากระเป๋าแบบนี้มันเป็นแอนทีค คือโบราณหน่อยๆๆ อารมณ์ประมาณใช้พวกรถโบราณนะครับ คือถ้าคนเล่นของแนวนี้จะเข้าใจอารมณ์นี้สุดๆๆ ล่ะ 555




เอ้า แจ้งข่าวล่วงหน้า อาทิตย์หน้าน่าจะมาอีก 8 ใบแล้วครับ งวดนี้น่าจะพอมีให้หลายๆๆ ท่านกันได้แล้วล่ะ เดี๋ยวผมจะเช็คตัวเลขคนที่โทรสั่งไว้ แล้วจะแจ้งให้ทราบอีกทีคืนพรุ่งนี้เด้อ...

แต่มีแน่ๆๆ 8 ใบ MK7 คร้าบบบ
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
แจกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 324

บู๋

13/06/2009 13:44:13
จริงเหรอครับ ขอบคุณมาก เดี่ยววันจันทร์ผมแวะไปเอาครับ
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 325

v1046r

14/06/2009 01:26:23
ยังไม่ได้รับเลยครับ ไม่รู้ไปรษณีย์ที่เชียงใหม่อู้รึเปล่า เพื่อนๆรอดูกันอยู่ หุหุ
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 326

นายมั่นคง

14/06/2009 10:50:21
0
ลืมแจ้งไป เนื่องจากเมื่อวันศุกร์ เจ้าหลุยส์คนที่ดุแลเรื่องกระเป๋า เค้าลาหยุดน่ะครับ ก็เลยมีของตกค้างไม่ได้ส่งอยู่ ต้องขออภัยจริงๆๆ ครับ เมื่อวานวันเสาร์ ผมเข้าไปตรวจดู ยังมีกระเป๋าบางท่านไม่ได้ส่งจ้า

ขออภัยอีกทีเน้อ ล่าช้าไปอีก 1 วันนะคร้าบบบ
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
แจกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 327

v1046r

14/06/2009 15:45:47
ไม่เป็นไรครับ ตอนนี้ส่งแล้วใช่ไม๊ครับผมจะได้กะถูกว่าของจะถึงวันไหน เฮียมั่นไม่ได้ลืมสาย mini to mini ผมด้วยใช่ไม๊ครับ
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 328

นายมั่นคง

14/06/2009 21:43:42
0
เอ้า เดี๋ยวพรุ่งนี้แจ้งให้ทราบเน้อ มีความล่าช้านิดนึงเท่านั้นเองคร้าบบบ 555 เพราะมือตัดต่อเปลี่ยนสายสะพาย วันนั้นดันหยุดงานไป 1 วันคร้าบบบ 555

พรุ่งนี้จะเชคแล้วแจ้งให้ทราบเลยล่ะจ้า
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
แจกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 329

หมอกิตติศักดิ์

15/06/2009 13:22:03
เฮีย ครับ

อย่าลืมที่ผมสั่งนะครับ MK7
ผม หมอ กิตติศักดิ์ ที่ ลำพูนน่ะครับ ( ที่โทรไปวันก่อน )
อยากเปลี่ยนเป็นสายหนังด้วยครับ ยังไงคืบหน้า รบกวนเฮีย โทรแจ้งด้วยคับ
085-911-2273
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 330

v1046r

15/06/2009 17:41:38
ได้รับของเมื่อสายๆแล้วครับ เจ๋งจริงๆเพื่อนๆชอบ หุหุ ขอบคุณครับ
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 331

นายมั่นคง

15/06/2009 18:56:11
0
เย้....ของคุณหมอกิตติศักดิ์ ได้แน่ๆๆ ภายใน 1-2 วันนี้ล่ะครับ เพราะวันนี้เดินทางมาถึง 2 ใบก่อนแล้วล่ะครับ แต่ผมต้องเอาไปให้พนักงานเค้าใส่สายให้ก่อนน่ะครับ เอ้า เดี๋ยวจัดให้พรุ่งนี้ครับคุณหมอ

เดี๋ยวพร้อมส่งปุ๊บ ผมโทรแจ้งเลยจ้า 555










ส่วนคุณ v1046r....ยินดีด้วยครับ ที่ถูกใจน่ะครับ..555
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
แจกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 332

GolFFy

17/06/2009 14:39:52
0
5555+ นั่งอ่านจนอยากได้แร้วเนี้ย

ไว้ีมีโอกาสจะไปนั่งฟังเพลงกะสะพายกระเป๋าเล่นที่ร้านสักหน่อยนะค๊าบบ
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
แจกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 333

นายมั่นคง

17/06/2009 17:44:01
0



เอ้า มาแจ้งข่าวอีกทีล่ะ พร่งนี้น่าจะมีกระเป๋าเข้ามาอีกล่ะครับ .... วันนี้ก็มีมาแล้วส่วนหนึ่ง ซึ่งท่านที่มีชื่อดังนี้ เดี๋ยวพรุ่งนี้จะโทรแจ้งเน้อ

- คุณกิตติศักดิ์ (โทรคุยแล้ว)
- คุณโป้ง
- คุณแบ๊งค์

ส่วนท่านอื่นเดี๋ยวขอเช็คชื่ออีกทีเน้อ 555
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
แจกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 334

หมอ กิตติศักดิ์

22/06/2009 15:19:54
ได้รับของแล้วนะครับเฮีย
กำลังซักอยู่คับ กลิ่น original นี่ไม่ไหวคับ อับมาก เข้าใจว่า หลายสิบปี

ไว้จะเอารูปมาอวดละกันครับ
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 335

HP2

26/06/2009 20:04:10
กระเป๋ายังมีของอยู่หรือเปล่าครับเฮียถ้ามีพรุ่งนี้จะเข้าไปเอาครับ
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 336

นายมั่นคง

26/06/2009 20:11:22
0
ยังมีอยู่ 2 ใบครับที่สาขาประตูน้ำจ้า เป็น MK7 นะครับ...555

ตอนนี้ไม่ใช่อินเดียน่าโจนส์ไปตามขุมทรัพย์ แต่เป็นผมที่มานั่งตามล่าเจ้าร้านขายกระเป๋าอันนี้ล่ะ ตอนนี้พยายามเร่งรัดหามาขายอยู่เด้อ นี่ก็สั่งไปอีกเป็นสิบใบ แต่ทางอังกฤษมันช่างชักช้า ไม่ทันใจวัยรุ่นเอาซะเลย

5555

เอ้า ยังมีครับ ไปเลือกดูได้เน้อ....
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
แจกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 337

HP2

26/06/2009 20:52:26
พรุ่งนี้เปิดกี่โมงครับจะไปรอเลยครับแต่อยากได้ -MK6 มากกว่าถ้ารออีกนานไหมครับ
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 338

นายมั่นคง

26/06/2009 22:27:59
0
M6 ยังอีกนานมากๆๆ ล่ะครับ เพราะเค้าแจ้งมาว่าตอนนี้ค้นมาได้แต่มีตำหนิมากๆๆๆ ผมก็เลยปฏิเสธไป บอกให้เค้าค้นหาและคัดเลือกให้ใหม่

ประตูน้ำเปิด 11 โมงจ้า ไปเลือกได้ครับ แต่มี MK7 เองล่ะนะ 55
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
แจกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 339

JiBkIjUnG

27/06/2009 20:41:58
สวัสดีครับเฮีย

ดีใจมากๆที่ตอนนั้นตัดสินใจสั่งMK6มา

ชอบมาก รักมากๆ พาไปทุกๆที่เลยครับ

ภูมิใจที่มีของแบบนี้กะเค้าซักอัน ตอนนี้ผมกลายเป็นคนชอบของเก่าๆ

รถเก่าๆ เพลงเก่าๆไปแล้ว อิอิ
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 340

นายมั่นคง

29/06/2009 14:19:30
0



ขอบคุณทุกท่านเด้อ ที่อุตส่าห์ติดตามสอยกระเป๋า indiana jones กลับไปสะพายเล่นกันคนละใบสองใบ...555


ผมมาแจ้งข่าวครับ ประมาณต้นอาทิตย์หน้า หรือปลายอาทิตย์นี้ จะมี MK7 เข้ามา 10 ใบจ้า คราวนี้ผมให้เค้าคัดมาแบบ Dark Shade และ Light Shade คือมีทั้งโทนเข้ม และโทนอ่อนให้เลือกกันเลยเน้อ และกำชับให้คนเชียร์แขกเค้าคัดเลือกใบที่คุณภาพเน้นๆๆ หน่อย

เรียกว่าไม่ต้องห่วงกันเลยครับเจ้านาย...อะจ๊ากๆๆๆๆ



ฝากรูป MK7 ให้ดูอีกใบละกัน ถ่ายในห้องส้วมล่ะครับ นั่งปลดทุกข์ไปก็ปรับโฟกัสไปเรื่อย 555
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
แจกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 341

planattha

29/06/2009 14:58:01
อย่างนี้ เขาเรียกว่า แอบบถ่ายในห้องนำ้สาธารณะ ที่เป็นข่าวแน่ๆ แต่นี้มันห้องชาย หรือหญิงกันหวา
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 342

นายมั่นคง

29/06/2009 21:06:27
0



เอ้า หนุ่มระยองมาว่าเราแอบถ่าย 555 ผมไม่ได้แอบถ่ายล่ะเด้อ แต่นั่งค่อยๆๆ ถ่ายเลยล่ะ ไม่ต้องแอบเลยครับ คือนั่งยองๆๆ แล้วค่อยๆๆ ถ่ายคร้าบบบ

เอ้า เอารูปเครื่องแบบ indiana jones ของผมมาให้ชมกันเล่นๆๆ เด้อ หมวกนี่เอาออกไปหลายใบล่ะ ไม่งั้นจะเห็นรุงรังกว่านี้อีกคร้าบบบบ
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
แจกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 343

นายมั่นคง

04/07/2009 11:56:36
0
แจ้งข่าวครับ วันนี้กระเป๋า MK7 มีมาแล้วเด้อ ใครที่จองๆๆ ไว้ หรือแอบเล็งๆๆ ไว้ มีมาแล้วครับ มา 10 ใบ ท่านใดชอบใจไปเลือกได้เลยเน้อ 555
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
แจกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 344

ชอบมากมาย

05/07/2009 11:03:12
สอบถามเฮียครับ แบบสายผ้า นี่ สายคาดมันยาวสักกี่เมตร

ยาวเลยก้นเรา หรือป่าวครับ ผมสูงประมาณ 183 ครับ

พอดีผม ชอบกระเป๋าสายคาดยาวๆ ครับ

ชอบดีไซด์กระเป๋ามันจิงๆ ซกมก ได้ใจ 555
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 345

กบว.

05/07/2009 11:09:11
ขอความกรุณา เฮียช่วย เซ็นเซอร์ ข้อความที่ 183 คร้าบ

ภาพมันมีผลทำร้าย จิตใจ และกระตุ้นอารม ผู้ชายด้วยกันคร้าบ

ข้อความ 177 เห็นหัวนม ก็หนักแล้ว เจอ 183 โอ้ยรับไม่ได้ โป๊ะเกิน


ป.ล ล้อเล่น ขำ ขำ นะ คร้าบ
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 346

นายมั่นคง

05/07/2009 22:08:44
0
555 เอ้า ตอบๆๆๆๆๆ

สายนั้นไม่ยาวครับ คือตรงสายผ้าเดิมๆๆ ที่มากับกระเป๋าของมัน ปล่อยแบบสุดปลายๆๆ แค่พอดีๆๆ (ความสูงขนาดผมคือ 170 ซม.) แต่ถ้าคนสูง 183 ซม. ผมว่าเจอปัญหากระเป๋าลอยครับ ยังไงก็ต้องเปลี่ยนสายหนังอยุ่ดีล่ะครับ

ที่ว่าทำไมสายถึงได้สั้นนัก จริงๆๆ กระเป๋า Gas Mask มันออกแบบมาให้คล้องคอครับ ไม่ได้ออกแบบมาเพื่อสะพายด้านข้างแบบ indiana jones แต่ฝ่าย costume ต่างหากที่เอามาดัดแปลงล่ะครับ 555




ส่วนภาพบาดตา ผมเห็นแล้วล่ะครับ ผมว่าพยายามจะดูให้มันออกแนว Art แต่ดูยังไงก็ทรมานลูกกะตาคนที่มองจริงๆๆๆ 555 เดี๋ยวจะหานางแบบมาสะพายกระเป๋ามั่ง ดูซิว่า จะขอให้ช่วยเซ็นเว๋อร์กันอีกหรือเปล่าล่ะ 555
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
แจกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 347

Tanan

06/07/2009 22:39:42
0
แค่เห็นกลิ่นก็มา.......
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
แจกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 348

นายมั่นคง

10/07/2009 10:28:07
0



วันก่อนแอบไปสอยตุ๊กตา Side Show ของ indiana jones มาแล้ว 555 เลยถ่ายเอามาฝากกันเด้อ 555 เค้าเข้าใจทำนะครับ คือทุกชิ้นส่วนทำให้มันย่อส่วน เครื่องใช้ไม้สอยต่างๆๆ ย่อส่วนหมด

กระเป๋าก็ทำให้มันเปิดได้ แถมมีสายสะพายครบๆๆ แส้ ปืน แจ๊คเก็ต เรียกว่าย่อส่วนมาเหมือนๆๆ เลยล่ะ 555
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
แจกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 349

C1P43

11/07/2009 23:43:34
อยากซื้อ แต่ขี้เกียจไปร้าน มีบริการ ems ป่าววครับ... แหะๆ
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 350

เด็กชายหูฟัง

17/07/2009 17:35:30
0
ถามเฮียคร้าบ สายหนังมันถอดหมุดออกยังไงครับ

นั่งเอาไขควงไขเป็นวัน อิอิ กะจะไปหาร้านทำกระเป๋าแล้วครับ
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
แจกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 351

นายมั่นคง

19/07/2009 23:42:34
0



เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา ผมเจอกับคุณ MZ5 ปรากฏว่าต่างคนต่างตกใจ เพราะดันแต่งตัวมาใกล้เคียงกันแบบไม่ได้นัดหมาย คือประมาณว่าเสื้อพื้นขาวมีลายเล็กๆๆ กางเกงขาสั้นพอๆๆ กัน คีบรองเท้าแตะเหมือนๆๆ กัน

และก็ดันสะพายกระเป๋าเหมือนกัน และที่เหนือไปกว่านั้น ผมดันทำท่าจะโกร๋นคล้ายๆๆ กันซะอีก 555 ต่างคนต่างร้องเฮ้ย ร้องเจี๊ยก และร้องอีกสรรพเสียง

ตายๆๆๆๆ นี่มันจะกลายเป็นอารยะธรรมโป๊งเหน่งไปจริงๆๆแล้วหรือนี่ 5555



เลยถ่ายรูปไว้เป็นที่ระลึกซะเลย 555
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
แจกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 352

เป็นไท

23/07/2009 11:34:11
0



สนใจกระเป๋า MK VI อะครับไม่ทราบว่าตอนนี้มีสินค้าไหม
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
แจกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 353

เป็นไท

23/07/2009 11:37:51
0
สินเดือนนี้ กะจะไปสอยซักใบนะครับ ตอนนี้เหลือรุ่นไหนบ้าง
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
แจกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 354

เบียส

23/07/2009 12:36:03
11
ตอนนี้ เจ้า mk vi หมด ครับ ผม เหลือ แต่ MK VII จ้า ตอนนี้ เหลือ อีก 1-2 ใบ ครับ มาดูก่อนได้เลย จ้า .............อิ อิ อิ
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
แจกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 355

น้องเพชร

23/07/2009 16:54:51
สวัสดีครับ
ขอจอง Gas Mask MKVI ไว้ก่อน 1 ใบนะครับ เปลี่ยนเป็นสายหนังสีน้ำตาลให้ด้วย มาเมื่อไหร่รบกวนโทรแจ้งนะครับ จะรีบชำระค่าเสียหาย mail มาบอกก็ได้ครับที่ ppray111@hotmail.com
ขอบพระคุณครับ
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 356

น้องเพชร

24/07/2009 08:59:39
จะมาตามจองเวร เอ้ยยย มาให้กำลังใจเฮียให้ตามหา MKVI ของผมให้ได้ ทุกๆวัน จนกว่าจะเจอ
ดูซิว่าใครจะเหนียวกว่ากัน หึหึหึ
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 357

นายมั่นคง

24/07/2009 09:34:19
0
ไม่ต้องกลัว ได้ใช้กรรมแน่ๆๆๆ อะจ๊ากๆๆๆๆๆ รับรองว่าได้แน่นอนครับ แต่ช้าหน่อยเท่านั้น ตอนนี้ผมพยายามเร่งรัดตลอดน่ะครับ แต่ดูเหมือนเจ้าคนขายมันค่อนข้างวุ่นวายกับพวกเครื่องแบบทหารอื่นๆๆ ก็เลยไม่ทันใจหน่อย

แต่มั่นใจว่าในชาตินี้รับรองได้แน่นอนล่ะครับ เพี้ยงๆๆๆๆๆๆ


เอ้า แจ้งข่าว กระเป๋า MKVII อาทิตย์หน้ามาอีกประมาณ 10 ใบเด้อ ใครเล็งๆๆ ไว้ จัดไปได้เลยจ้า 555
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
แจกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 358

ประยูรศักดิ์ พรายจันทร์

24/07/2009 10:15:22
0
เอิ๊กกกกก สมัครสมาชิกแล้วจ้าาาาเฮีย
น้องเพชรมา เปลี่ยนเป็น ppray ชื่อใหม่ แต่ concept เดิม คือ MKVI 1 ใบ สายน้ำตาลอานม้า คร้าบบบ

ขออ้างอิงข้อความก่อนนี้
-------------------------- ผมเขียนเอง ----------
สวัสดีครับ
ขอจอง Gas Mask MKVI ไว้ก่อน 1 ใบนะครับ เปลี่ยนเป็นสายหนังสีน้ำตาลให้ด้วย มาเมื่อไหร่รบกวนโทรแจ้งนะครับ จะรีบชำระค่าเสียหาย mail มาบอกก็ได้ครับที่ ppray111@hotmail.com
ขอบพระคุณครับ
------------------------- ผมเขียนเอง -------------
จะมาตามจองเวร เอ้ยยย มาให้กำลังใจเฮียให้ตามหา MKVI ของผมให้ได้ ทุกๆวัน จนกว่าจะเจอ
ดูซิว่าใครจะเหนียวกว่ากัน หึหึหึ

-------------------------- เจ้าที่เจ้าทางเขียนตอบ ------------***
ไม่ต้องกลัว ได้ใช้กรรมแน่ๆๆๆ อะจ๊ากๆๆๆๆๆ รับรองว่าได้แน่นอนครับ แต่ช้าหน่อยเท่านั้น ตอนนี้ผมพยายามเร่งรัดตลอดน่ะครับ แต่ดูเหมือนเจ้าคนขายมันค่อนข้างวุ่นวายกับพวกเครื่องแบบทหารอื่นๆๆ ก็เลยไม่ทันใจหน่อย
แต่มั่นใจว่าในชาตินี้รับรองได้แน่นอนล่ะครับ เพี้ยงๆๆๆๆๆๆ
เอ้า แจ้งข่าว กระเป๋า MKVII อาทิตย์หน้ามาอีกประมาณ 10 ใบเด้อ ใครเล็งๆๆ ไว้ จัดไปได้เลยจ้า 555
----------------------------------------------------------
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
แจกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 359

นายมั่นคง

24/07/2009 23:18:42
0



เอ้า ที่รับปากไว้รับรอง ตามจัดให้อยู่เด้อ ผมจิกตลอดจ้า 555

เอ้า อัพเดทล่าสุด มาร์ค 7 มาใหม่เสาร์นี้บ่าย 2 โมง มี 10 ใบเด้อ ไปก่อนได้หลัง จ๊ากๆๆๆ ไปก่อนได้ก่อนจ้า 555
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
แจกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 360

lek

26/07/2009 20:23:47
ได้รับของแล้วคับ... เปิดดูของ เชือกปอมานเปื่อยขาดยุ่ย ขาดเป็นชิ้นๆ กลิ่นแรงได้ใจ เลยรีบเอาไปซักดับกลิ่น T_T ปรากฏว่าฝาด้านข้างกะเป๋าหลุดออกมาด้ายมันเปื่อยขาด กำ ไม่กล้าซักแรง บีบๆ รูดๆ เอามาตาก พรุ่งนี้จาลองเอาไปจ้างเย็บและโมดู ได้ผลเป็นไงเดียวเอารูปมาให้ดูค๊าบ
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 361

นายมั่นคง

26/07/2009 21:48:01
0
เอ...ผมว่าคุณ lek โทรหาผมนิดนึงดีกว่า ผมจำได้ว่ามันมีอยู่ใบหนึ่งที่ขาดอยู่ ถ้าหากพนักงานหยิบผิดไปให้ ผมจะเขกกบาลมันพรุ่งนี้เลยล่ะครับ 555 เพราะผมสั่งไว้ว่ามีใบนึงที่ไม่ขาย เอาไว้ให้ลูกค้าดูล่ะครับ

โทรหาผมด้วยเน้อ ถ้าเป็นใบที่ว่าจริงๆๆ เดี๋ยวผมจัดการให้ใหม่ล่ะครับ....555

หรือถ่ายภาพแล้วส่งให้ผมดูทางเมล์ก่อนก็ได้จ้า.......สบายใจได้ เดี๋ยว อินดี้ คง จัดให้ 555
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
แจกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 362

ppray

27/07/2009 15:08:25
0
รักจริง จองจริง เอาจริง ซื้อจริง MKVI+สายหนังสีอานม้า 1 ใบ
ว่างๆไม่รู้ทำไร มาจิกเฮียเล่นๆแก้ง่วง
วันเสาร์ฝากน้องชายไปดูตัวเฮีย เอ้ย ไปดูกระเป่ามา เห็นมีแต่ MKVII สองใบเลยถ่ายรูปส่งมาให้
ดาวว่า MKVII มันไม่ใช่ตัวตนที่แท้จริงของดาวอ่าาาา....

ฝากความหวัง ฝากอนาคตไว้กับเฮียแล้ว
จงสู้ต่อไปมดแดงของเรา
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
แจกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 363

lek

27/07/2009 20:43:36



เฮียจาเปลี่อยให้หร่อ ผมเลาะด้ายเชือกคล้องคอออกเพื่อใส่สายหนังแทนแล้วเน้อ
เย็บเสร็จแล้วเลยเอารูปมาให้ดูคับ ช่างเย็บด้านข้างที่หลุดออกมา และเปื่อยเป็นรูๆ ให้ แต่ดันเย็บด้วยด้ายยีนเส้นเล็ก เลยดูด้ายใหญ่ๆเล็ก เจ็บใจๆ (อุสาบอกให้ใช้ด้ายเส้นใหญ่ ไปกินเตียวหน่อยเดียวเอง ) เชือกปอที่ยื่นออกมา เปื่อยขาดไป ช่างเอาเชือกเส้นใหม่ใส่ให้คับ ถ้าเฮียให้เปลื่ยนก็0840000618 ค๊าบ55 ดีใจหลาย
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 364

lek

27/07/2009 20:45:06



รูปด้านข้างที่หลุด
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 365

iMPulS3

27/07/2009 20:54:42
0
ของคุณ lek ดูเซอๆดีนะครับ 555+

เป็นผมให้เค้าแป๊ะคิดตี้ หรือ รูปการ์ตูนน่ารักๆแล้วอ่ะปิดรอยหน่อย
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
แจกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 366

นายมั่นคง

27/07/2009 21:43:22
0
อะจ๊ากๆๆๆ ลุยไปแล้วนี่นา....ผมนึกว่าเดิมๆๆ ผมจะถ่ายรูปแล้วส่งไปบอกเจ้าคนขายมันน่ะครับ 555

เอางี้ถ้าไม่สบายใจ มาเอาใบใหม่ไปครับ ผมยินดีช่วยตรงนี้จริงๆๆๆ วันนี้ผมก็ลืมถามทีมงานว่ากระเป๋ามันมาเป้นไงบ้าง เพราะบางทีจะเจอบางใบที่มันเก่าจนเปื่อยเหมือนกัน 555

แต่เห็นแล้วต้องบอกว่าเก๋าดีล่ะ 555 เก๋าสุดๆๆๆ เค้าเล่นชุนได้เนียนดีจริงๆๆๆ 555 แต่กระเป๋าพวกนี้ไม่ต้องกลัวมันเก่า เพราะมันเก่ามาตั้งนานแล้วลล่ะครับ 555

เอ้า โทรหาผมได้เน้อ 5555
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
แจกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 367

ppray

29/07/2009 11:44:59
0
ประกาศครับ
---------
รับซื้อกระเป๋า MKVII และ MKVI ที่เจ้าของเบื่อ เหม็น รับมาแล้วไม่ถูกใจ ไม่ใช้แล้วครับ
ติดต่อมานะครับ ให้ราคาใบละไม่เกิน 450 บาทครับ ออกค่าส่งให้ 100 บาท
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
แจกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 368

jibkijung

30/07/2009 15:33:05
450เองเหรอ เหอะๆ
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 369

jibkijung

30/07/2009 15:33:08
450เองเหรอ เหอะๆ
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 370

นายมั่นคง

30/07/2009 20:20:46
0
เย้...คุณ Lek อดิศักดิ์ครับ ผมส่งใบใหม่ไปให้แล้วเน้อ 555

ผมจับเจ้าหลุยส์เข้าห้องสอบสวน ปรากฏว่าเจอแล้วล่ะครับ คือใบนี้เป็นใบที่ขาดอยู่แล้วจังๆๆ และผมสั่งไว้ว่าไม่ให้ขาย ซึ่งใครที่ไปประตูน้ำ ก็จะเห็นใบนี้วางโชว์ไว้เป็นประจำ แต่ไม่ได้ขาย

แต่เจ้าหลุยส์วันนั้น สัพเพร่าคือไม่ได้มอง และคว้าใส่กล่องส่งไป....

ผมจะทำการดีดหู และเขกบาลมันในวันเสาร์ที่จะถึงนี้ล่ะเด้อ...5555



ใบใหม่กำลังเดินทางไปแล้วนะครับ คุณ Lek 5555
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
แจกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 371

lek

30/07/2009 22:35:00
ขอบคุงคับเฮีย ต้นเดือนกะจะไปแวะดูของที่ปะตูน้ำ คงจะได้เจอเฮียน่ะคับ
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 372

นายมั่นคง

31/07/2009 10:24:35
0
เย้ๆๆๆๆ ไว้เจอกันนะครับพี่อดิศักดิ์ 5555


ผมแทบจะเตะชายโครงเจ้าหลุยส์ อุตส่าห์ย้ำว่าใบนี้ใส่ตุ้ไว้ตั้งโชว์เฉยๆๆๆ เพราะของโชว์มันจะเก่าปุปะ หรือขาดยังไงก็ไม่เกี่ยว ห้ามขายเด็ดขาด มีอีกใบนึงขาดเหมือนกัน แต่อยู่งามวงศ์วาน ใบนี้ก็ไม่ได้ขายเหมือนกันเน้อ ตั้งโชว์อย่างเดียวจ้า



ติดขัดตรงไหน แจ้งข่าวได้เลยเน้อ 555
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
แจกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 373

เป็นไท

01/08/2009 09:15:04
0
ไปสอยมาแล้วครับ MK VII สวยถูกใจมาก กระดุมที่มุมกระเป๋าทั้งสองข้างเปิดยากจังครับ มีวิธีแก้ไขหรือเปล่าครับ
ผมได้ 1942 ของ W&G ด้วย ทั้งร้านมีอยู่ 1ใบ ที่เป็นของ W&G
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
แจกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 374

lek

01/08/2009 12:43:05
ได้รับของแล้วค๊าบ สวยถูกใจมากเลย
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 375

ppray

03/08/2009 09:33:16
0
นั่งอ่านความดีใจที่พี่ๆเค้าได้ MKVII กัน ดีใจด้วยจริงๆฮับ

ไอ้เราดันชอบของ(แปลก)หายาก ซะด้วย MKVI รอไปก่อน

เฮียคร้าบ ขอแบบไม่ต้องเปื่อยมากนะครับ ผมจะเอาไว้ใช้ถึงลูกถึงหลานเลย

ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
แจกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 376

นายมั่นคง

03/08/2009 11:13:42
0
จ๊ากกกกกกก จริงเปล่าคุณเป็นไท...

โอย...มันหลงมาได้ไงล่ะเนีย ปกติเค้าจะคัดเลือกกันก่อนส่งมาน่ะครับ ถ้ามีหลงมาถือว่าเป็นผู้โชคดีเลยนะครับ ถ้ามีกล้อง ถ่ายมาดูหน่อยซิครับ 555 โชคดีจริงๆๆ เก็บไว้ให้ดีๆๆ เลยนะครับ

MKVII ถ้าเป็น W&G เอาไปวาง Bid ใน Ebay เลยครับ เอ้า ผมรับซื้อคืนครับ ให้กำไร 500 บาทก่อนเลยตอนนี้ (พูดจริงๆๆๆ ครับ ส่งมาได้เลย ผมโอนตังค์ให้ทันทีเลยจ้า) 555




ส่วนพี่ Lek ผมยินดีด้วยครับ ที่ถูกใจสุดๆๆๆ 555 วันนั้นผมเบิร์ดกะโหลกทีมงานไปแล้วครับ โทษฐานทำให้พี่ Lek เสียความรู้สึกหมด 555

ส่วน MKVI รอต่อครับ ยังไม่มีจริงๆๆ จ้า 555
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
แจกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 377

เป็นไท

03/08/2009 12:55:20
0
ที่ได้มาถือว่าโชคดีมากครับ ที่หลุดมาอาจเป็นเพราะว่า อักษร W&G ที่ปั๊มมามันจางมากๆ พอเอาไปซักตัว W หายไป เหลือแค่ &G 1942 ครับ เดี๋ยวเย็นนี้ผมจะถ่ายรูปมาให้ดูครับ
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
แจกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 378

นายมั่นคง

03/08/2009 15:26:23
0
ต้องระวังเด้อ เพราะจางไปราคาก็จางตามล่ะ 555

ใบที่ปั๊ม W&G นั้น ฝรั่งเค้าเล่นกันเพราะเค้าถือว่าเป็นโรงงานเดียวกับที่อินเดียน่าใช้ถ่ายหนัง ซึ่งผมเองซื้อมาใบนึง และก็ซื้อแพงด้วย หลังๆๆ ไม่มีแล้วนะครับ เค้าเก็บและคัดแยกออกไปหมดแล้วล่ะ

แต่ลักษณะนี้ผมว่าคงจะหลงตาเค้าออกมาเด้อ 555

ยินดีด้วยครับ หากวันใดเบื่อ เอาไปโพสขายในอีเบย์ รับรองว่ากำไรเกินเท่าตัวจ้า 555
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
แจกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 379

ppray

03/08/2009 16:49:50
0
ไชโย.....

ไม่มีอะไรครับ
ดีใจ เพราะภรรยาอนุมัติให้ซื้อได้แล้ว
แต่มีแอบเตือนนิดนึงว่าวันไหนวางห่างตัวหรือเบื่อกระเป๋าขึ้นมา
รับรองโดน(แม่)เผาทิ้งแน่ เอิ๊กกกกกก

ปล : ใครยังไม่มีภรรยาเป็นของตนเองถือว่าโชคดีไปนะครับ ฮ่าๆๆ
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
แจกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 380

เป็นไท

03/08/2009 20:37:31
0



นี่ไงครับสุดที่รักของผม
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
แจกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 381

เป็นไท

03/08/2009 20:38:45
0



ถ้ามันไม่จางขนาดนี้ คงไม่มีทางหลุดมาถึงผมแน่
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
แจกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 382

นายมั่นคง

03/08/2009 21:22:21
0
คุณ ppray ...... เมียด่าเค้าว่าเมียรัก เมียให้จวักเค้าว่าเมียกวักมือ (มา..เดินมา แม่จะแพ่นให้กบาลแยก) 5555 เอ้า จัดไป เคลียร์กันให้เรียบร้อยแล้วค่อยลุย 5555


ส่วนคุณเป็นไท นี่โชคดีแฮะ ถือว่าเห็นลางๆๆ ก็ยังดีกว่าไม่เห็น ผมสันนิษฐานว่าลงแปรงหรือเปล่า แต่เท่าที่ผมมองสงสัยจะใช้แปรงแหง๋ๆๆ เลยนี่นา 555

ฝรั่งเค้าเล่น W&G มันเป็นโรงงาน Wiring & Gillow ซึ่งเป็นโรงงานที่เย็บกระเป๋าแบบนี้ ที่มันดังก็เพราะ ฝ่าย Costume ของหนังเรื่อง Indiana นั้น ช่วงเมื่อหนังภาคแรกออกใหม่ๆๆ แกทำธุรกิจส่วนตัวด้วยการเอากระเป๋าที่สั่งมาใช้ในกองถ่ายมาขาย

ซึ่งกระเป๋าล๊อตนั้นทั้งล็อตทำจาก W&G นั่นเอง ซึ่งหมายความว่า กระเป๋านี้เป็นกระเป๋าโรงงานเดียวกันกับ Indiana ว่างั้นล่ะ 555 แต่เอาเข้าจริง ก็อีแค่ตราประทับล่ะครับ 555 แต่พูดยากชะมัด พวกนักสะสมมักจะหัวดื้อ พูดไม่รู้เรื่องล่ะ 5555


เก็บให้ดี อย่าให้จางไปกว่านี้ เพราะถ้าเบื่อ ขายกินในอีเบย์ได้ราคาทันทีเด้อ 555

หรือเหมือนเดิม ตามที่คุยกัน ส่งกลับมาให้ผม ผมโอนเงินพร้อมค่าทำขวัญให้อีก 500 บาทก่อนเลยล่ะ แหม แต่เสียดายจริงๆๆ รอยหมึกดันจางไปหน่อย ไม่งั้นเจ๋งแน่ๆๆๆ 555
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
แจกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 383

เป็นไท

03/08/2009 21:41:15
0
ใช่แล้วครับ ด้วยความหวังดี แม่บ้านเอาไปซักแล้วขัดซะเนียนเลย แต่ไม่เป็นไรถึงจะจางยังไงผมก็ยังรักมันอยู่ดี
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
แจกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 384

นายมั่นคง

03/08/2009 22:06:58
0
555 นั่นไงว่าแล้ว 555

บรรดาแม่บ้านกองทัพบก ร้อยทั้งร้อย เห็นแล้วหมั่นเขี้ยว อยากจะเอาแปรงลงทั้งนั้นล่ะครับ 555



ผมจำได้เลย ใบของผมนั้น แม่บ้านคว้าจะช่วยซัก ผมตะโกนเจี๊ยกๆๆๆๆ เลย ได้ไงๆๆๆ จะทำเอง นุ่นไปเลย ไปซักผ้ากองโตนู่น 5555
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
แจกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 385

ยุทธพงศ์

03/08/2009 22:34:11
อยากทราบว่า MK VII + สายหนัง (สีน้ำตาลเข้ม) ที่พันธ์ทิพย์ยังมีอยู่ไหม๊ครับ
ถ้ามีจองจะแวะเข้าไปดูครับ (ร้านที่พันธ์ทิพย์เปิดกี่โมงครับ) ขอบคุณครับ
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 386

นายมั่นคง

04/08/2009 17:34:42
0
ยังพอมีเลยเน้อ สภาพดีหมดทุกใบ ส่วนใบที่ขาดนั้นเป็นใบตัวอย่างล่ะเน้อ....ไปเลือกได้เลยจ้า เปิด 11 โมงนะครับ 555
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
แจกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 387

ppray

05/08/2009 08:12:42
\"สภาพดีหมด\" ขอย้ำ เอิ๊กกกกกก
เช้าๆมาแซวเฮียให้ผมร่วงเล่นๆนะคร้าบบบบบ
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 388

นายมั่นคง

05/08/2009 10:09:31
0
555 อะย๊ากๆๆๆๆ

เอาใหม่ๆๆๆ ขยายความใหม่เป็น \"สภาพดีทั้งหมดทุกใบ\" ล่ะจ้า 555


ว่าแต่คุณ ppray ไปมอบตัวกับผู้กองหลุยส์ที่ประตูน้ำหรือยังล่ะ 5555
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
แจกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 389

ppray

10/08/2009 09:22:01
หายไปหลายวันก็เพราะไปมอบตัวมานั่นแหละ เอ้ยยยยย ไปทำธุระมาครับเฮีย

จะเข้ามาติดตามดูข่าวสารบ่อยๆครับ
รอน้องมาร์ค6ของผมอยู่

เอ..มาร์ค ชื่อนี้มันคุ้นๆนะเฮีย นึกไม่ออกว่าเคยได้ยินที่ไหน
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 390

นายมั่นคง

10/08/2009 11:24:39
0
ใจเย็นๆๆ ครับ ได้มอบตัวกับเจ้าพนักงานแน่ๆๆๆ 555
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
แจกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 391

ppray

17/08/2009 16:16:33
อยากเสียตังค์คร้าบบบบบบบบบ
มี MKVI ร้อนๆมาให้ชำระบ้างมั๊ยคร้าบบบบ
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 392

HoneyBoy

17/08/2009 20:02:02
0
รอ mk VI อยู่เหมือนกันครับเฮียคร้าบบ
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
แจกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 393

นายมั่นคง

17/08/2009 21:57:07
0
เอ้า ทนต่อไป ผมตามล่าให้อยู่ครับ พยายามหาจากหลายๆๆ ทางแล้วล่ะครับ ไม่รู้เป็นไงมันมีแต่สภาพเยินๆๆ น่ะครับ ผมเลยไม่ได้เอามา บอกให้เค้าพยายามคัดเลือกหน่อยล่ะจ้า

เอ้า รอๆๆๆๆๆๆ เน้อ 555
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
แจกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 394

ppray

18/08/2009 10:27:31
กราบขอบพระคุณงามๆเลยครับเฮียมั่นที่กรุณาเป็นธุระจัดหานางงามให้
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 395

SK-

19/08/2009 13:37:00
เมื่อวานแวะไปดู MK VII ที่ 1000tip แล้วเหลือใบเดียวสภาพยังไม่แจ่มครับ ผมรอล๊อตหน้าดีกว่าครับ จะแวะไปดูเรื่อย ๆ เพราะผมอยู่ฝั่งตรงข้าม 1000tip เดินไปได้ทุกวันครับ
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 396
ความคิดเห็นที่ : 397

นายมั่นคง

19/08/2009 14:22:41
0



ข่าวเสริมจ้า ปลายอาทิตย์นี้ กระเป๋า มาร์ค 7 ซิงๆๆ 10 ใบ จะมาถึงอีกแล้วเน้อ ใครเล็งไว้อย่าได้ชักช้าล่ะจ้า คอยติดตามข่าวครับ 555




555 ปล.อันในลิงค์มันเป็น Reproduction นะเออ 555
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
แจกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 398

SK-

19/08/2009 14:26:37
ขอจองหนึ่งใบครับเฮียมั่นคง ถ้าสถาพดีจะถอยเลย

โต้ง
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 399

SK-

19/08/2009 14:28:21
อ้อ 10 ใบนี้จะมาที่่ 1000tip ประตูน้ำด้วยมั้ยครับ?

โต้ง
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 400

นายมั่นคง

19/08/2009 15:21:58
0
โอววว แน่นอนครับ คาดว่าน่าจะมาปลายอาทิตย์นี้ล่ะ ไม่ศุกร์ก็เสาร์ครับ เพราะมันเดินทางมาด่วนแล้วล่ะจ้า

ไปก่อนได้ดูก่อนล่ะครับ (ความจริงมันก็เก่าพอกัน) แต่รายละเอียดปลีกย่อยไม่เหมือนกันเล็กน้อย 555


10 ใบนี้จะไปประตูน้ำก่อนเพื่อนเลยคร้าบบบ
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
แจกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 401

SK-

19/08/2009 15:26:40
ถ้าวันศุกร์ก็ดีครับ จะได้ไปดูเลยครับก่อนกลับบ้านครับ รบกวนแจ้ง update ด้วยนะครับ ขอบคุณมากครับ

ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 402

ppray

19/08/2009 18:08:29
ดีใจด้วยนะคร้าบ สาวก MKVIII ทั้งหลายจะได้ชื่นชมกันแล้ว
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 403

SK-

20/08/2009 16:58:38
รอข่าวอัพเดตอย่างใจจดใจจ่อนะครับ
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 404

นายมั่นคง

20/08/2009 21:38:37
0
อัพเดทๆๆๆๆ กระเป๋ามาแล้วครับ แต่สายสะพายยังไม่เสร็จ ผมก็เลยยังไม่เอาไปไว้ประตูน้ำล่ะ

รออีกนิดเด้อ รอสายเสร็จปุ๊บ ผมจะมาบอกอีกทีจ้า...55
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
แจกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 405

SK-

20/08/2009 21:50:39
เอ๊า ผมกะว่าจะได้กระเป๋าวันศุกร์นะครับ สายเอาไว้วันหลังก็ได้ครับ
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 406

นายมั่นคง

20/08/2009 22:17:48
0
งั้นพรุ่งนี้จะเอากระเป๋าเข้าไปให้ก่อนล่ะเน้อ...55
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
แจกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 407

SK-

20/08/2009 22:19:06
ขอบคุณครับ จะเข้าไปเลือกพรุ่งนี้ช่วงเที่ยงครับ
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 408

ppray

21/08/2009 11:11:30
แหม ช่างน่าอิจฉาจริงๆได้เลือกกันละ ของเรายังเป็นปลวกอยู่ที่ไหนไม่รุ๊
ขอให้ได้ใบสวยๆสมใจนะครับพี่ๆทุกท่าน
ไปละคร้าบบบบ ก่อนจะมีมวย เอิ๊กกกกกกกก
(เอ๊ะ ได้ยินเสียงอะไร ฟิ้วๆ ไล่หลังมา)
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 409

นายมั่นคง

21/08/2009 12:05:52
0
M6 น่ะมีข่าวมาว่า มีของ แต่มีตำหนิล่ะเน้อ จะเอากันเรอะ 555


ส่วนกระเป๋าล็อตใหม่ MK7 ไปถึงประตูน้ำแล้วครับ แต่สายสะพายยังไม่มีครับ ใครอ่านเจอตรงนี้อย่าเพิ่งเดินทางไปเน้อ เดี๋ยวจะเสียเที่ยวจ้า 555
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
แจกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 410

SK-

21/08/2009 12:50:57
ไปซัด MK VII มาแล้ว 1 ใบครับ น้องที่ร้านน่ารัก ปล่อยให้นั่งเลือกตามลำบากอยู่นาน ^__^ สายเดี๋ยวค่อยว่ากัน อาจจะไปดูที่งามวงค์วาน ใกล้บ้านกว่า ขอบคุณครับ
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 411

ppray

21/08/2009 13:09:05
โอ้....ดีใจด้วยครับคุณ SK คืนนี้ฉลองให้หนำเลยนะครับ

เฮียมั่นครับ MKVI รอได้ครับเฮีย ไม่รีบครับ
ไม่ดี ไม่สวย เอามาเสียเวลาเปล่าเน๊อะ (ประโยคนี้น่าจำคิดได้ก่อนมีครอบครัวนะเรา เหอะๆๆ)

กินข้าว(ต้ม)กลางวันหรือยังคร้าบเฮียยยยยยย
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 412

นายมั่นคง

21/08/2009 13:18:39
0
โอววว ไวยังกะลิง 555


เมื่อครู่ผมให้ม้าเร็วรีบเอาไปให้ เรียกว่าหวุดหวิดเส้นยาแดงผ่าแปดเลยล่ะครับ 555


ล็อตนี้ผมให้เค้าเอาสีเข้มๆๆ มาดีกว่า แล้วให้มันค่อยๆๆ มาเก่าที่เราเอาเอง...ขอบคุณ คุณ SK มากครับ ที่มีความว่องไวยอดเยี่ยม
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
แจกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 413

SK-

21/08/2009 14:48:51
ที่ทำงานผมอยู่ซอยเพชรบุรี 15 ครับ ไปเดิน 1000tip เกือบทุกวันครับ

^__^
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 414

นายมั่นคง

21/08/2009 21:55:42
0
มิน่า ถึงได้ไวนัก 555
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
แจกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 415

ppray

25/08/2009 12:45:03
กินข้าวกลางวันหรือยังล่ะเฮีย

เห็นบอร์ดชักเงียบๆเลยมาวิ่งเล่นแก้เซ็งครับ

ตั้งแต่เลิกกิจการขายผ้าแล้วไม่ได้ไปเอาของที่ประตูน้ำเลยครับ ม่ายงั้นคงได้เอาแหนมและแคบหมูไปฝากเฮียแล้ว
เฮียมั่นมาลูกพาเมีย(ของตัวเอง)มาเที่ยวหาน้องหลินปิงหรือยังครับ
ถ้ามาก็โทรมาบอกกันมั่งนะ บ้านผมอยู่ใกล้บ้านน้องหลินปิง (ไม่ใช่ฮิปโปโปนะครับ)
จะได้ไปทักทายน่ะครับ เห็นว่าชอบแนวทรงผมอนุรักษ์เหมือนกันและยังชอบอะไรเก่าๆเหมือนกันซะอีก

เอ้า ไปล่ะครับเฮีย อยู่นานๆมันหลอนชอบกล



ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 416

นายมั่นคง

25/08/2009 13:15:04
0
กินแล้วเจ๊า 555

ว่าแต่แนวทรงผมอนุรักษ์เหมือนกันนี่...มันเป็นไงโพสดูกันมั่งซิ 555




เอ้า แฟนๆๆ ที่ตามรอสายกระเป๋า บัดนี้มาแล้วเน้อ ถึงประตูน้ำช่วงบ่ายแก่ๆๆๆ นะครับ 55
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
แจกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 417

jibkijung

28/08/2009 08:37:55
ผมไปบอกเพื่อนๆ ว่ากระเป๋านี่เป็นกระเป๋าสมัยสงครามโลกนะ อธิบายสรรพคุณว่าเค้าใช้ทำอะไรบ้าง

แต่ว่าแต่ละคนก็ชอบพูดว่า เค้าเพิ่งทำมาใหม่รึป่าว ของใหม่รึป่าว ทำไมแค่สองพันเอง

เราก็บอกไปว่านี่ๆๆ นี่ไง มีตัวหนังสือปั๊มด้วย เค้าก็เถียงอีกว่า ของแค่นี้ใครๆก็ทำได้

แต่อย่างน้อยผมก็ชอบนะที่ไม่ค่อยเหมือนคนอื่น ในภูเก็ตมีแค่ไม่กี่ใบ

แล้วก็ไม่กี่ใบในประเทศไทย
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 418

นายมั่นคง

28/08/2009 10:25:44
0
555 คิดเหมือนผมเลย ตอนแรกสุด ผมจะซื้อกระเป๋าใบนี้มาใช้เอง ผมยังนึกในใจว่ามันจะปลอมหรือเปล่าหว่า.....ปรากฏว่าผมดูใน Ebay มันจะมีกระเป๋าแบบนี้ก๊อปออกมาเลยครับ แต่ก็ไม่ใช่ของปลอม และคนขายเค้าก็บอกว่าเป็นของทำเลียนแบบ...555 คือถ้าก๊อปเค้าแจ้งตามตรงว่าก๊อป


และผมก็เช็คย้อนไปหลายๆๆ ปี ปรากฏว่าไม่มีใครต่อว่า หรือชี้เบาะแสว่ากระเป๋าพวกนี้ปลอมล่ะครับ และถ้าปลอมหรือแกล้งทำให้มันเก่า แล้วเอามาขาย รับรองว่าไม่รอดสายตาฝีมือเซียนในต่างประเทศแน่ๆๆ ล่ะจ้า 555


กระเป๋าพวกนี้ ถ้าเป็นเมื่อ 60-70 ปีก่อน ถือว่าเป็นของโหลๆๆ ครับ คือผลิตออกมาระดับเป็นล้านๆๆ ใบครับ ไม่ใช่ทำกันนิดๆๆ หน่อยๆๆ พอวันเวลาผ่านไป ก็ยังมีเหลือเล็ดลอดมาให้เราได้ใช้กันอีกไม่มากล่ะ เค้าบอกว่าตอนนี้เหลือแค่ประมาณไม่เกิน 2 พันใบทั่วโลกแล้วจ้า 555
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
แจกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 419

JiBkIjUnG

28/08/2009 11:31:42
รุ้สึกภูมิใจจังครับ ที่มีโอกาสเป็นเจ้าของ ของพวกนี้

ผมเป็นคนที่ชอบพวกของเก่าๆ ย้อนยุคหน่อยๆครับ ดูแล้วดีไซน์มันสวยดี ดูไม่เบื่อ

เช่นรถยนต์เก่าๆของอเมริกา เส้นลายตัวถังจะโค้งๆ มนๆ ดูงามตา หรือว่าพวกมอไซเก่าๆก็สวย

เพลงเก่าๆ สตริงยุคแรกๆ เมื่อ20-30ปีที่แล้ว ใช้คำสละสลวย เหมือนบทกลอน

แต่เพลงสมัยนี้ใช้คำตรงเกินไป มันอยู่ได้แค่ชั่วคราว ไม่เหมือนเพลงสมัยก่อน เอามาฟังตอนนี้ก็ยังไม่เบื่อ

แถมฟังแล้วยังนึกถึงตอนสมัยเด็กๆอีกด้วย

ป.ล. ผมเพิ่งจะ22เอง บางทีก็คิดว่าผมแก่แล้วเหรอเนี่ย 555+
ป.ล.2 หูฟังซาวเมจิก PL-30ที่เพื่อนฝากซื้อครั้งก่อนเพื่อนบอกว่าชอบมากครับ คราวหน้าถ้ามีโอกาสไปบางกอกอีก จะต้องเจอเฮียให้ได้เลยครับ
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 420

ppray

28/08/2009 12:45:06
น้อง JiBkIjUnG เพิ่งจะ 22 เอง ก็หลงผิด(เหมือนลุงมั่น)แล้วเหรอครับ เอิ๊กกกกก

สำหรับ-พี่-น่ะเหรอ ก็จะหลงตามไปติดๆนี่แหละครับ รอแต่ว่าน้องมาร์คอภิสิทธิ์ เอ้ยย มาร์คVI ของพี่จะมาวันใด

กินข้าวให้อร่อย หลับฝันดีทุกคืน สุขภาพแข็งแรง ความรักสดใส อนาคตก้าวหน้านะน้อง



ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 421

ppray

09/09/2009 11:07:22
บอร์ดเงียบๆแบบนี้ ดูหลอนชอบกลนะเฮีย
หายไปไหนกันหมดหนอ ได้ MKVII กันแล้วเป็นไงบ้าง รีวิวให้(อิจฉา)ฟังหน่อยสิครับ

เฮียมั่น เจ้า twitter มันใช้ไงอ่ะ จะได้เอาไว้คุยกับท่านนายกแบบลุงหยุ่นมั่งอ่ะครับ



ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 422

นายมั่นคง

09/09/2009 11:36:35
0



555 คุณ ppray นี่เหนียวแน่นกับ MKVI จริงๆๆ มีหลายคนโทรถามเจ้า มาร์ค 6 เยอะเหมือนกัน แต่ผมเช็คแล้ว สินค้ามีตำหนิครับ เค้าแจ้งมาว่างั้น ยังหาพวกสภาพร้อยเปอร์เซ็นต์เหมือนมาร์ค 7 ไม่ได้นั่นเอง......

แต่ผมตามเรื่องให้อยุ่ครับ จี้ยิกๆๆ ไปแล้ว ล่ะ 555

กระเป๋า MKVII ตอนนี้ขายเรื่อยๆๆ ครับ ลูกค้ายังมาเลือกซื้อกันเรื่อยๆๆ อยู่ครับ กลายเป็นกระเป๋าสำหรับพวกเซอร์ๆๆ ไปอีกหนึ่งใบแล้ว


ส่วน twitter เอาไว้พิมพ์อะไรเล่นๆๆ หนุกๆๆ ล่ะครับ เอาไว้คุยกับนายกล่ะไม่ได้ แต่ถ้าเอามาคุยกับ นายิกอย่างผม แบบนี้ได้เลยจ้า 555

นายก นายิก....555



ท่านที่อ่านเจอตรงนี้ จะตามมาร์ค 6 ให้นะคร้าบบบบ
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
แจกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 423

นายมั่นคง

09/09/2009 11:48:53
0



เอ้า เอารูป MKVI มาฝากคุณ ppray เลยก็แล้วกัน จะได้อยากมากขึ้น 555

ใบนี้เป็นมาร์ค 6 ใบแรก แต่ผมยกให้ลูกน้องไปใช้น่ะครับ ใบนี้ผมดันลงแปรงจนซีด ผมเลยขี้เกียจเก็บไว้ แต่พอมาดูอีกที เฮ้ยๆๆๆ มันสวยกว่าที่ตูสะพายอีก 555

เอ้า ดูกันเล่นๆๆ แต่ยังไม่มีของเน้อ 555
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
แจกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 424

ppray

09/09/2009 14:53:58
เห็นแล้วย้อยยยยยยย เอ้ยยย น้ำลายยืดเลยครับเฮีย ยิ่งเห็นแก้มก้นด้านซ้่ายของลูกน้องเฮียแล้ว...ฮึ่มๆๆ

ขอบพระคุณมากคร้าบบบ ที่เอารูปมาลงให้หายคิดถึงไปบ้าง

ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 425

ppray

11/09/2009 10:18:32
สายๆแบบนี้เฮียจิบกาแฟหรือยังครับ

ผมว่ากระเป๋า MKVI หรือ MKVII นอกจากเป็นกระเป๋าของพวกเซอร์ๆแล้วต้องเรียกว่าเป็นกระเป๋าของพวก
\"ผ้าขี้ริ้วห่อทอง\" ด้วยครับ ก็เพราะว่า กระเป๋าและคนใช้อาจจะดูเซอร์ๆซอมซ่อ แต่กระเป๋าราคาค่อนข้างสูงนะครับ
ใบตั้งหลายพัน แพงกว่าของภรรยาผมใช้ซะอีก (ภรรยาใช้น้องกีลาโล้ด-น้องลาคลอด-น้องไซบีเรี่ยนฮัสกี้)
เฮียว่างั้นมั๊ยล่ะ นอกจากเซอร์แล้วยังต้องมีตังค์และใจถึงด้วย เอ้า
(เรื่องทรงผมไม่เกี่ยว เอิ๊กกกกก)

อย่าว่างั้นงี้เลยครับถ้าเฮียสงสารผมก็ขายต่อ MKVI ของเฮียให้ผมก็ได้ อิอิอิ
รับรองจะรักษาอย่างดี จะซักด้วย SA8 และ น้ำยาปรับผ้าของแอมเวย์ทุกครั้ง

อ้อ ผมมีวิทยุเก่าๆยี่ห้อ SANYO อยู่เครื่องนึงครับ เก๋าได้ที่ ของรักอีกตัวนึงเลย
ฟังทุกวันครับ ยิ่งถ้าปรับมาฟังคลื่น AM ด้วยล่ะก็ สุดยอดได้อารมณ์
ว่างๆจะถ่ายรูปมาให้ดูนะครับ

ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 426

นายมั่นคง

11/09/2009 13:34:59
0
555 ผมล่ะเห็นใจคุณ ppray เป็นที่สุด สัญญาว่าจะหามาให้จงได้ครับ 555

ของพวกนี้ต้องมีความเพี้ยนๆๆ หน่อย ถึงจะสะพายแล้วสนิทใจครับ คือมองมันภายนอก มันจะมอซอเก่า เกือบถึงขั้นซกมกในบางครั้ง แต่ผมว่ามันมีสเน่ห์มากครับ อะไรไม่สำคัญเท่ากับมันให้อารมณ์ของ...เพื่อนคู่กาย เพื่อนรู้ใจ

ประมาณนั้นเลยล่ะ 555 ทุกวันนี้กระเป๋ษของผมี กระดาษเช็ดก้น แปรงสีฟัน กล้อง การ์ดรีดเดอร์ และจุกจิกอีกหน่อย เรียกว่ารู้ใจจริงๆๆๆ โดยเฉพาะกระดาษนี่ต้องมี ปวดท้องขี้ที่ไหน ไม่ต้องไปหยอดเหรียญทีละ 2 บาท 555

ตอนนี้ของผมไม่ค่อยได้ใช้ล่ะครับ MKVI แต่ไม่ขายเน้อ...ต้องเก็บๆๆๆๆ 555
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
แจกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 427

Woody

11/09/2009 17:30:30
0
ถ้ารอได้ถึงปีหน้านี่รับรองได้แน่นอน MKVI สภาพสมบูรณ์
ผมมีอยู่ 4 ใบเลยอยากจะปล่อยออกไปบ้างไม่ใบก้อสองใบ จะเอาตังไปใช้กับอย่างอื่น
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
แจกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 428

นายมั่นคง

11/09/2009 21:21:46
0
^
^
^
นี่ล่ะแฟนพันธุ์แท้ตัวจริง 555 ผมมี 3 ใบไว้ใช้เอง รวมหมดแล้วนะ 555
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
แจกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 429

ppray

12/09/2009 15:54:34
0



รอได้ครับเฮีย ปีหน้าก็รอ ขอให้มาสภาพสมบูรณ์

เอารูปมาไว้ให้ดูด้วยครับ
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
แจกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 430

ppray

12/09/2009 15:56:00
0



ผมกับลูกชาย อายุ 5 ขวบ ภรรยาถ่ายให้ครับ ขับรถจากเชียงใหม่ไปเที่ยวบางแสนกันสามตัว เอ้ย สองคน หนึ่งตัว
พอจะแยกออกนะครับว่าผมคนไหน
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
แจกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 431

ppray

13/09/2009 11:05:24
0
เฮียมั่นครับช่วงนี้ผมไม่ค่อยได้เข้ามา update เรื่องกระเป๋า MKVI นะครับ
เพราะใกล้สอบ final แล้ว งานยุ่งนิดหน่อย ถ้าช่วงระยะนี้มีของเข้ามาสภาพเจ๋งๆ
รบกวนเฮียมั่น mail บอกด้วยนะครับ ขอบคุณครับ

รักษาสุขภาพด้วยนะเฮีย
รักนะ จุ๊บๆ
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
แจกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 432

นายมั่นคง

13/09/2009 20:57:44
0
555 มุขนี้ใช้ได้ เรื่องว่าแยกออกไม๊ว่าใครเป็นใคร แต่ผมว่าคุณ ppray ตัวเล็กไปหน่อยนะ ต้องกินมากๆๆ หน่อยล่ะ อะจ๊ากๆๆๆๆๆ 5555

เดี๋ยวพยายามจัดให้เน้อ ไม่ต้องห่วง ไปทำเรื่องสำคัญก่อนครับ 555
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
แจกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 433

ppray

21/09/2009 13:09:58
เฮียมั่นครับ
ขอซื้อเฉพาะสายหนังสีอานม้า 1 เส้นได้มั๊ยครับ มีของหรือเปล่าครับ
จะเอามาเปลี่ยนใส่กระเป๋าเก่าที่บ้าน
สะพายแก้คิดถึง MKVI ไปพลางๆจะได้ชินน่ะครับ อิอิอิ
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 434

นายมั่นคง

21/09/2009 13:52:37
0
มีซิครับ ไปเลือกได้เลยเน้อ ลายสวยๆๆ เลยล่ะจ้า 555


ผมตามให้แล้วครับ ทางคนขายยังเงียบๆๆ อยู่เลย แต่พยายามทุกลมหายใจอยู่จ้า 555
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
แจกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 435

ppray

28/09/2009 13:34:22
สวัสดีครับเฮีย

เฮียครับ ช่วงนี้ยังจะมี MKVII มาอีกหรือเปล่าครับ
ถ้ามีมาขอเลือกสภาพงามๆให้ผมไว้ซักใบนะครับ (กราบขอบพระคุณเลยครับ)
ไม่ได้เปลี่ยนใจจาก MKVI หรอกครับ ยังจะเอาอยู่ แต่ขอถอย MKVII เอามาใช้ก่อนดีกว่า
เดี๋ยวถ้าน้อง MKVI มาเมื่อไหร่ก็จะรับมาอยู่ด้วยกันให้พร้อมหน้า

ช่วงนี้ฝนตกบ่อย เฮียอย่าออกไปเพ่นพ่านล่ะ

รักษาสุขภาพด้วยนะครับ


ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 436

นายมั่นคง

29/09/2009 00:36:49
0
555 ยังมีครับ ตอนนี้พอมีให้เลือกงามๆ ได้อีกหลายใบเลยล่ะ


สัญญาครับ ถ้าตามล่า MVI มาไม่ได้ ผมเอาหัวโขกฝาปูนเลยล่ะครับ 55
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
แจกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 437

ppray

29/09/2009 09:55:30
โอเช ครับเฮีย สอยมาโลด 1 ใบเล้ยยย
ขนลุกเลยแฮะ ทำไมเสียงเฮียหล่อ(ไม่เหมือนตัวจริงเลยนะ)
นึกว่าโทรไปผิดเบอร์ซะแย้ววว

เสียตังค์แต่เช้า สบายใจจริงเอย
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 438

jek

29/09/2009 10:14:03
0
เฮีย ฝากตามล่า MVI ให้อีก 1 นะ ไม่ต้องสัญญาอะไรหรอกนะ

เชื่อใจกันนะ
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
แจกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 439

นายมั่นคง

29/09/2009 10:31:57
0
55 ได้เลยครับ เดี๋ยวจัดให้แน่ๆๆๆ คร้าบบบบ ขอบคุณที่ว่าเสียงหล่อ...

ถ้าเสียงหล่อเมื่อไหร่ หน้าก็มักจะอัปลักษณ์ล่ะครับ 555 ขอบคุณมากๆๆ ครับ เดี๋ยวจัดแจ่มๆๆ ให้โลด



ส่วนเจ๊ก็ไม่ต้องห่วง ผมไม่สัญญาเป็นลายลักษณ์ แต่ใช้สัญญาใจ ว่ายังไงต้องหามาให้จงได้จ้า 555
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
แจกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 440

ppray

29/09/2009 11:16:11
เฮียครับ โอนแล้วตามที่าบอกนะ ที่อยู่ส่งไปทาง mail ละเด้อ
(โอนเข้าบัญชีธนาคารกรุงไทยนะครับ)
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 441

ภีมะ

01/10/2009 11:57:04
เอาหน้ากากกะกระป๋องน้ำมาด้วยสิเฮีย ครบชุด ๕ ๕ ๕
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 442

นายมั่นคง

01/10/2009 12:15:34
0



555 นี่เลยคุณภีมะ ต้องอันนี้ถึงจะครบชุดจ้า 55
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
แจกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 443

ppray

01/10/2009 16:13:11
สวัสดีครับเฮียมั่น
กระเป๋า MKVII มาถึงเชียงใหม่ด้วยความปลอดภัยและรวดเร็วด้วยบริการไปรษณีย์ไทยแล้วครับ
ขอบพระคุณเฮียมากครับที่กรุณาเลือกอย่างสวยเลยมาให้ พร้อมจัดสายหนังสีงามๆมาด้วย
คุ้มค่ากับการโหยหาจริงๆ เพราะแค่ลองสะพายดูก็รู้ว่านี่แหละคือคำตอบ
ไม่ต้องมากมาย แค่เท่าที่มี พอดีๆ แต่แฝงไปด้วยเสน่ห์

แต่ขอบอกว่าเปิดซองมาก็เล่นเอาจามซะหลายยกเลยล่ะครับ ฮ่าๆๆ
ไว้อากาศโปร่งๆต้องจับมาอาบน้ำซักหน่อย
ยังไม่รู้เลยครับว่าเย็นนี้เอากลับไปบ้านแล้วลูกชายจะฉี่ใส่มั๊ย

ขอบคุณอีกครั้งครับเฮีย ล่าตัว MKVI ให้ได้นะครับ


ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 444

นายมั่นคง

01/10/2009 21:58:54
0
ผมล่ะยินดีจริงๆๆ ว่าเปิดกล่องก็ปิ๊งทันที แบบนี้มันอาจจะเป็นกระเป๋าคู่ใจได้ตลอดไปแล้วล่ะครับ 555


ตอนนี้ผมไปไหน ผมควบ MKVII ไปตลอด มันคล่องและเผลอๆๆ นึกว่าตัวเองเป็นพระเอกหนังไปซะอีก 555




ลูกชายเยี่ยวใส่ยิ่งดีครับ ยิ่งขลัง ขออย่างเดียว แช่แฟ๊บเปล่าๆๆ และอย่าลงแปรง เพราะถ้าลงแปรงหนักๆๆ ผ้าที่เป็น canvas แท้ๆๆ มันจะฟูขึ้นมาและซีดเร็วเกินไป ปล่อยให้มันค่อยๆๆ เก่าไปกับเรานี่ล่ะเจ๋งสุดครับ


จัดให้ทันทีที่ MKVI มีนะคร้าบบบ 555
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
แจกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 445

ppray

08/10/2009 08:37:00
สวัสดีครับเฮีย

อากาศเย็นๆและลมเบาๆของฤดูหนาวพัดเข้ามาเชียงใหม่บ้างแล้วครับ
เฮียมีโปรแกรมมาเยี่ยมญาติทางเหนือหรือยัง

ช่วงนี้ผมก็มีความสุขกับการได้ล้วงๆควักๆและนั่งดม นั่งชม
....กับกระเป๋า MKVII ใบที่เฮียส่งมาให้
ชอบมากๆครับ ตอนนี้ผมเลยโล๊ะเอากระเป๋าใบเล็กใบน้อย
ที่เคยใช้เอาออกมาขายทางเวบซะ เพื่อระดมทุนไว้ไปถอยM6มาไว้ในครอบครองอีกใบ

กินข้าวให้ตรงเวลานะเฮีย

ไปละ
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 446

นายมั่นคง

08/10/2009 11:43:02
0
โอวววว ลมหนาวเริ่มมาอีกแล้ว.....

ผมไปเที่ยวเมื่อ 2 ปีก่อนตอนงานพืชสวนโลก สนุกจังเลยครับ อยากอยู่เชียงใหม่ๆๆๆ 555

ขอบคุณมากๆๆ ครับ ยังไงจะตามล่ามาให้แน่ๆๆ จ้า
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
แจกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 447

ช.

08/10/2009 18:53:30
ชอบๆๆๆ

อยากได้มาใส่กล้องบ้างเหมือนกัน ชอบแนวนี้เลย

ไม่ทราบว่าตอนนี้มีของอยู่มั้ยอ่ะครับ เอาที่ พันธุ์ทิพย์ประตูน้ำ นะครับสะดวกที่นั่น


**อ่อ แล้วก้อยากจะถามว่าถ้าจะเอามา ใส่ macbook นี่พอไหวมั้ยมั้ยอ่ะครับ ถ้าเฮียมีรบกวนถ่ายรูปมาให้ดูหน่อยคับ

ว๊าววๆๆๆ
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 448

นายมั่นคง

08/10/2009 21:29:41
0
555 ไปลองเลือกๆๆ ดูเอาครับ ตอนนี้ยังพอมี ล็อตหลังๆๆ ผมเน้นให้เค้าคัดมาค่อนข้างดีครับ คือสภาพเปื่อยแทบไม่เจอแล้วล่ะ

ส่วน mac ใส่ไม่ได้เน้อ 555 ใส่ netbook ก็ไม่ไหวจ้า ได้แต่พวกกล้อง หรือพวกชิ้นย่อมๆๆ หน่อยได้หมดครับ 555
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
แจกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 449

ppray

09/10/2009 08:39:30



ถ้าถูกหวยงวดนี้จะไปถอยมาอีกใบ
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 450

นายมั่นคง

09/10/2009 12:02:56
0
เปิดมาถึง เจอไอ้หนุ่มรูปหล่อตัวนี้ ผมสะดุ้งเลยล่ะ 5555


เจ้าตัวนี้มันท่าทางหล่อแกมโกงนะครับ มันดูเจ้าเล่ห์ยังไงชอบกล 555
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
แจกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 451

ppray

13/10/2009 12:31:59
ขวัญเอ้ยยย ขวัญมานะเฮีย

เฮียครับ ผมว่าจะอาบน้ำ M7 ครับ
อยากถามเฮียว่าขันน๊อตปลายหัวสายหนังแล้วปลดออกก่อนซักใช่มั๊ยครับ
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 452

โย

15/10/2009 23:38:01
อยากได้บ้างจังมาใส่กับ levi Big E คงสุดยอดน่าดู อาทิตย์นี้จะไปประตูน้ำมีไหมครับเฮีย
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 453

นายมั่นคง

16/10/2009 16:29:41
4,282



เอ้า แฟนๆๆ กระเป๋าอินเดียน่าโจนส์ หรือกระเป๋า Gas Mask MKVII ตอนนี้มีมาแล้วเน้อ

วันนี้มีที่งามวงศ์วาน พรุ่งนี้มีที่ประตูน้ำ ใครสนใจไปเลือกดูได้ครับ สภาพค่อนข้างแจ่มทั้งหมดล่ะคร้าบบบบ



มีสายสะพายล็อตใหม่ๆๆ มาด้วยล่ะจ้า


ไปลองก่อนครับ สาวๆๆ บางคนอาจจะร้องยี้ แต่ชายโฉดมาดมั่นอย่างเราๆๆ มันต้องแนวนี้ ถึงจะตอบโจทย์เราได้ 5555
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
แจกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 454

โย

18/10/2009 22:47:34
เฮียครับ ผมไปไม่ทันที่พันทิพย์วันนี้ จะไปอาทิตย์หน้า ผมขอจองหรือต้องจ่ายมัดจำก่อนได้ไหมครับ MKII
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 455

นายมั่นคง

19/10/2009 12:05:35
4,282
ไม่ต้องคร้าบบบบ ไปเลือกแล้วจ่ายตรงนั้นเลยจ้า ตอนนี้ล็อตใหม่ๆๆ เพิ่งมาได้ 2-3 วันเองล่ะครับ

ไปเลือกด้วยตัวเองได้เลยทันทีจ้า
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
แจกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 456

ppray

03/11/2009 09:40:43
สวัสดีครับเฮียมั่นที่รัก

ลมหนาวพัดเข้ามาแล้วครับ พร้อมกับกลิ่นเกสรดอกไม้ในฤดูหนาว
ตื่นมาในตอนเช้าช่วงนี้มันช่างสดชื่นอย่างบอกไม่ถูกเลยจริงๆครับ

แต่...
ซื้อ 30 ดันออก 85 ครับ เลยยังไม่มีงบประมาณไปถอย MKVII ใบใหม่มาไว้เชยชม
เฮียปล่อยระบบผ่อนกับ \"อีอ้วน\" เอ้ยย \"อิอ้อน\" มั๊ยล่ะครับ

คิดถึงนะเฮีย / ไปทุกที่กับ M7 ครับ

ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 457

นายมั่นคง

03/11/2009 13:15:01
4,282
อิจฉาคนอยู่เหนือจังเน้อ 5555 บรรยากาศดีจริงๆๆ ครับ
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
แจกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 458

nata_nat

16/11/2009 18:04:16
0
เฮียครับ.....
ผมตามหากระเป๋าแบบนี้มานานแล้วอ่ะครับ ชอบ

เฮียครับผมสนใจมากๆ แล้วบวกค่าส่งมาที่ Sydney อีกเท่าไหร่ครับ
ผมรอคำตอบนะครับ

ขอบคุณครับ
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
แจกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 459

แตมป์

16/11/2009 18:06:42
เฮียมั่นคงครับ ไม่ทราบว่ากระเป๋ายังมีอยู่หรือป่าวครับ ราคาเท่าไหร่
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 460

นายมั่นคง

16/11/2009 20:06:40
4,282
คุณ nata_nat ครับ ค่ากระเป๋าบวกสาย ราคา 3180 บาท แต่ค่าส่งไปซิดนีย์ผมว่าพันกว่าบาทแหง๋ๆๆเลยจ้า ลองคำนวนดูก่อนครับ ผมว่าค่าส่งมันค่อนข้างแพงเน้อ หรือถ้ามีญาติหรือเพื่อนจะบินไป อันนี้ได้เลยจ้า 555


กระเป๋ายังมีขายอยู่ตลอดล่ะครับ ราคาใบละ 2390 บาท และสายหนังสะพายอีกเส้นละ 790 บาทจ้า


สนใจโทรถามหรือเมล์ถามผมได้ตลอดเวลาคร้าบบบบ 5555
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
แจกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 461

nata_nat

17/11/2009 15:56:07
0
เฮียครับ
จะรบกวนเฮียมั่นคง ช่วยเช็คราคาค่าส่งให้ด้วยได้มั้ยครับ
ถ้าผมจะเอากระเป๋าบวกสาย กะ หูฟัง yuin pk2 น่ะครับ

ขอบคุณเฮียมากๆ ครับ
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
แจกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 462

นายมั่นคง

17/11/2009 16:01:42
4,282
แจ้งให้ทราบทางอีเมล์ไปแล้วเน้อ 555
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
แจกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 463

เฮียกวง

18/11/2009 11:06:41
0
Hea Mun Thanks for your bag.It\'s very cool man, I love it.
I\'ll be back again by end of this year .
Please do me favor. I want to by UE triple Fi 10Pro from your shop.
Please let me know. Is it available or not??
Keep in touch,
Hea Guang
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
แจกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 464

นายมั่นคง

18/11/2009 12:15:32
4,282
โนพล็อบเบล่มครับเฮียกวง อยากได้ fi.10 pro เดี๋ยวจัดให้แจ่มๆๆ เฮียกวงจะเอาอะไร หาได้ทั้งนั้น ยกเว้น sit on my face ต้องหาเอาเองเน้อ 5555
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
แจกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 465

เฮียกวง

18/11/2009 14:25:37
0
Thanks hea Mun. see you on new year yahhh
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
แจกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 466

1

03/12/2009 16:42:06
อ่านมานานชักคันฮะเฮีย ไม่ทราบว่า มาร์ค เจ็ด (รวมสาย )
ตอนนี้มีของเลยหรือเปล่าครับเฮีย หรือ มาร์ค หก ก็ได้จ้า
สะดวกที่ สยาม ครับ ยังงัย รบกวนเฮีย ช่วย เมล์ บอกด้วย เน้อ
buska_1@hotmail.com อ้อ ขอเบอร์เฮียด้วยครับ
จะเอาไปแจกสาว อิอิ ขอบคุณครับเฮีย
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 467

pkboyd

08/12/2009 18:02:07
0
ขออนุญาติเฮีย ปล่อยในกระทู้นี้เลยนะครับ

Indiana Jones Bag_MK-VI มือ1 ( ซักให้เรียบร้อยแล้วครับ เอาไปใช้ได้เลย ) ^_^

ตอนแรกจะซื้อมาให้น้องใช้ แต่แล้วมันก็ไม่เอา

เลยคิดว่าจะขายให้คนที่อยากได้ดีกว่าครับ ^_^

ขอขายที่ 3180 บาท (บวกสายหนังแล้ว)

สนใจติดต่อได้ที่ 083-845-5155 (บอย)




ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
แจกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 468

pkboyd

08/12/2009 21:17:32
0
ขอบคุณเว็บเฮียมากครับ

พรุ่งนี้มีคนจะมารับไปเลี้ยงดูแทนแล้วครับ. ^_^
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
แจกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 469

นายมั่นคง

08/12/2009 21:56:32
4,282
เห็นไม๊ล่ะ ผมบอกแล้วว่าโพสในนี้ได้เลย แป๊บเดียวไปแน่ๆๆ เพราะว่าผมเอา มาร์ค 7 มาหลายใบ แต่ มาร์ค 6 ตอนนั้นผมได้มาไม่กี่ใบเองล่ะครับ

คนรอเยอะจนขี้เกียจไปหลายคนแล้วล่ะ 5555

จริงๆๆ ใบนี้ ถ้าใครมี account ใน Ebay เอาไปให้เค้า Bid กันเล่นๆๆ ได้หลายตังค์เลยล่ะ แต่ช่างมันครับ อย่าไปหวังน้ำบ่อหน้า เพราะถ้าไป Bid มันยุ่งอีกหลายขั้นตอน ซื้อขายกันแบบไทยๆๆ นี่ล่ะจ้า 555
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
แจกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 470

pkboyd

08/12/2009 23:22:36
0
จริงๆผมก็อยากลองให้ประมูลดู แต่คิดไปคิดมา ขายกันแบบไทยๆๆ อย่างที่เฮียว่าดีกว่าครับ

เพราะเก็บไว้ก็ไม่ได้ใ่ช้ ให้คนที่อยากใช้ได้ครอบครองดีกว่าเน้อ. ^_^


ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
แจกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 471

ภีมะ

09/12/2009 14:55:56
อิ อิ อิ ไปเดิน JJ กับพ่อมาเมื่อวันพ่อที่ผ่านมา ไปเจอ MKVII มา 1 ใบน่ะเฮีย
คนขายเขาก็งง ว่าอีตาบ้าเนี้ยมาหยิบจับอะไรนักหนา คุยกับเขาก็ไม่ค่อยเข้าใจว่ากระเป๋าบ้าอะไร
เลยจีบคนขายนานไปหน่อย เขาเลยให้ราคาพิเศษเหมือนได้เปล่า เลยเอามาอุปการะ 1 ใบ
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 472

ภีมะ

09/12/2009 15:04:34
เดี๋ยวว่างๆ จะเอารูปมาอวดนะเฮียเม้ง
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 473

นายมั่นคง

09/12/2009 21:02:01
4,282
เย้ คุณภีมะ แบบนี้แสดงว่าโชคดีไปเจอหลงๆๆ เข้าน่ะซิ 555 ไว้ถ่ายรูปแล้วเอามาดูกันมั่งเน้อ 555
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
แจกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 474

ณัฐ

10/12/2009 21:02:27
รบกวนเฮียมั่นด้วยครับ ผมเป็นคนชอบกระเป๋ามาก เห็นแล้วกิเลสมันขึ้น 555+
อยากได้ mk6 หรือ mk7 บวกสายหนัง เฮียมั่ยเสนอราคามาด้วยนะครับ หรือไปดูของได้ที่ช็อปไหนก็เมลล์มาบอกนะครับ
ตอนแรกจะสอยของคุณ pkboyd ไม่รู้ว่าสายหนังจะยาวหรือปล่าว เพราะผมชอบยาวๆ อิอิ แล้วผมสูงตั้ง 188
รบกวนตอบด้วยนะครับ
toype40@hotmail.com
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 475

นายมั่นคง

10/12/2009 21:33:09
4,282



ตอนนี้คุณ pkboyd น่าจะขายไปเรียบร้อยแล้วล่ะ 555

กระเป๋าตอนนี้หาได้แต่ mk7 ครับ ส่วน mk6 หาไม่ได้จริงๆๆ ผมเสาะไป 3-4 ที่แต่หาไม่มีจริงๆ ครับ

ส่วนเรื่องกระเป๋าพร้อมสายสะพายราคา 3180 บาท แต่ผมว่าลองไปเทียบขนาดก่อนดีกว่า เพราะว่าความสูงนี่เอาเรื่องเหมือนกันครับ คือเท่าๆๆกับฝรั่งเลยล่ะ (ความสูงไม่ใช่ไอ้นั่น)555


แต่สายที่ผมทำมานั้น ผมทำแบบไซส์ standard คือยาวประมาณ 72 นิ้วครับ ซึ่งผมว่ามันสะพายได้ค่อนข้างครอบจักรวาล แต่ต้องขึ้นกับเจ้าของด้วยว่าชอบสะพายห้อยสูงต่ำแค่ไหนด้วยครับ

อย่างผมสะพายแค่เอวพอดีๆๆ คือกระเป๋าจะสูงแตะขอบเข็มขัดพอดีๆๆ ซึ่งผมต้องตัดทิ้งออกไปอีกหลายนิ้วด้วยซ้ำครับ ลองดูครับ ผมคิดว่าน่าจะใส่ได้แน่ๆๆ จ้า 555

ของมีทุกสาขาครับ ไปดูก่อนได้เลยเน้อ 555




ลองดูกระทู้นี้ครับ จากเว็บ thaipaneristi.com ล่ะ ผมขอเอารูปมาให้ดุว่ามีแฟนๆท่านหนึ่งก็ชอบเหมือนกันเน้อ
http://www.thaipaneristi.com/viewtopic.php?f=3&t=1752&start=20
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
แจกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 476

ณัฐ

10/12/2009 21:45:01
ขอบคุณครับเฮียมั่น แล้วจะแวะไปสอยวันอังคาร (เพราะตังค์ออกวันอังคารนี้ อิอิ)หวังว่าคงไม่หมดเสียก่อน
แนะนำสาขาไหนเป็นพิเศษหรือปล่าวครับ หรือต้องจองรึปล่าวครับ
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 477

ภีมะ

11/12/2009 09:22:41



เอากระเป๋ามาอวดฮะเฮีย หลังจากพามันไปลงอ่างอาบน้ำแต่งตัวหล่อๆ
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 478

ภีมะ

11/12/2009 09:24:14



ตอนที่ได้มาใหม่ๆ กลิ่นมันสุดๆอย่างเฮียว่า ผมว่ามันคล้ายๆ กลิ่นกระสอบข้าว หรือพวกพืชผลทางการเกษตรนะเฮีย
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 479

ภีมะ

11/12/2009 09:26:24



ตอนเอาไปซักมันก็แข็งโป๊ก กระเป๋าแข็งนะครับไม่ใช้ไอ้นั้น ๕ ๕ ๕ เชือกด้านข้างผมมัดเป็นเงื่อนลูกมะเขือสามาร
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 480

ภีมะ

11/12/2009 09:28:53



ตอนที่ไปเจอมันเหลืออยู่ 3 ใบสภาพสุดๆ มีใบนี้ใบเดียวที่ดูได้ที่เหลือกระดุมขึ้นขี้เกลือ ขาด ไม่น่าเอามาอุปการะ
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 481

ภีมะ

11/12/2009 09:31:21



ส่วนสายผมกำลังคิดเอาเข็มขัดหนัง 2 เส้นมาต่อกันแต่ยังไม่มีเวลาไปเดินหาเลยครับ ตอนนี้เลยเอาสายกระเป๋าลูกสาวมาแทนก่อนชั่วคราว ไว้หาเข็มขัดสวยๆมาต่อได้จะเอามาอวดอีกที
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 482

ภีมะ

11/12/2009 09:33:25



จากที่ดูๆ มันผลิตมาปี 1941 หุ หุ รุ่นอาก๋งผมเลยนะนั้น
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 483

ภีมะ

11/12/2009 09:36:42



ใส่ของได้เยอะดีแบ่งเป็นช่อง กำลังคิดว่าเอามาใส่กล้องเหมือนกันเฮีย แต่คงไม่ไหว ใส่เลนส์ 2 ตัวก็เต็มแล้วไม่มีกันกระแทกอีก ๕ ๕ ๕ คงไว้ใส่แค่ F100 ตัวเก่งนั้นล่ะครับเฮีย
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 484

ภีมะ

11/12/2009 09:49:16
ไว้จะไปเดินหา MKVI อีกใบว่าจะเอามาเลาะช่องกลางออกไว้ใส่ Netbook นะครับคืบหน้าจะเอามาให้ชมอีก
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 485

นายมั่นคง

11/12/2009 11:42:31
4,282



555 ยินดีด้วยจ้า 555 ของพวกนี้เป็นของเก่าจริงๆๆ ล่ะ คือพวกทำใหม่ก็มี แต่ทำกลิ่นไม่ได้ล่ะครับ 555 ที่คุณภีมะเจอ เผลอๆๆ เป็นของฝรั่งที่เค้าใช้แล้ว เอามาขายต่อกันล่ะครับ 555

ผมเห็นกระเป๋าสตางค์ยี่ห้อ marco polo แล้วหัวเราะก๊ากเลย ผมเองอุตส่าห์เลือกหากระเป๋าหนังสีน้ำตาลแบบนี้ และก็ได้มาใบหนึ่งล่ะคุณภีมะ 555
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
แจกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 486

ภีมะ

11/12/2009 13:32:48
กระเป๋าตังค์มันยี่ห้ออะไรไม่รู้นะเฮียเขาเอามาขายงานเครื่องหนังที่กรมส่งออก อยากได้สีดำแต่เขาไม่มี มีแต่สีน้ำตาลเลยจำใจหยิบมาครับ ๕ ๕ ๕ ยังไม่ได้ใช้งานเลยครับอันนั้นจับมาถ่ายแบบเฉยๆ ตอนนี้ใช้สีดำเก่าๆ ไปก่อน รอมันขาดถึงค่อยเอาเจ้านี้มาใช้งานครับ อิ อิ อิ
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 487

ภีมะ

11/12/2009 13:53:58
ส่วนปืนแก๊บ อันนั้นลูกชายให้ยืมประกอบฉาก ๕ ๕ ๕ ของจริงม่ายมี
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 488

ppray

11/12/2009 16:27:10
ผมชอบบั้นท้ายนายแบบจังเลยครับ
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 489

ภีมะ

15/12/2009 14:04:15



จับนายแบบมาโชว์กระเป๋าเพิ่มครับ
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 490

ภีมะ

15/12/2009 14:05:59



นายแบบส่วนตัว อิ อิ น้องณัติ ลูกชายที่เป็นจุดเริ่มต้นของ ท่อภีมะ อันติ๊งต๊องของพ่อมัน ๕ ๕ ๕
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 491

ภีมะ

15/12/2009 14:07:25



ถ่ายนายแบบอยู่ดีๆ ก็มีนางแบบเข้ามาแย่งซีน ๕ ๕ ๕
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 492

ภีมะ

15/12/2009 14:08:09



นั้นออกท่าทางเองโดยไม่ต้องสอน
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 493

ภีมะ

15/12/2009 14:09:01



ถ่ายไปเกือบๆ ร้อยท่า
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 494

ภีมะ

15/12/2009 14:09:51



พอดีกว่าเดี๋ยวจะกลายเป็นกระทู้ลูกลิง ๕ ๕ ๕
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 495

นายมั่นคง

15/12/2009 14:19:43
4,282
555 เวลาผ่านเร็วจริงๆๆ ครับคุณ ภีมะ เล่นอยู่ Blueplanet จำได้ว่าเพิ่งจะแป๊บๆๆ และจำได้ว่าตอนนั้นเจ้าตัวเล็กของคุณภีมะเพิ่งเกิดเองนี่นา

ดูดู๋ ตอนนี้ตัวเป็นหนุ่มเป็นสาวล่ะ 555

Happy กับเจ้าตัวเล็กๆๆ เน้อ 5555


ปล.เด็กๆๆ ช่วยลุงโฆษณากระเป๋าไปในตัวเลยนะเนี่ย 5555
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
แจกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 496

ppray

16/12/2009 07:16:22
สวัสดีครับเฮียมั่นที่รัก

เฮียสบายดีนะครับ
วันนี้อยากได้ของนิดหน่อยครับเฮีย
ผมอยากได้เจ้าห่วงโลหะกลมๆที่เย็บติดกับกระเป๋าสำหรับร้อยสายทั้งสองข้างน่ะครับ
ไม่ทราบว่าเฮียพอมีอะไหล่เก่าๆอยู่บ้างมั๊ยครับ
เดชะบุญที่ผมไปสอยเจ้า MKVI มาได้จากเวบไซต์ฝรั่ง แต่ห่วงที่ว่านี้ของเค้าติดมามันห่วงตัวDทองเหลืองครับ
เทียบกับ MKVII แล้ว เจ้าห่วงDที่ว่านี้อาจจะใส่สายหนังไม่ได้เพราะรัศมีวงเลี้ยวมันแคบกว่าเลยคิดว่าน่าจะเปลี่ยน
รบกวนด้วยนะครับเฮีย

ขอให้ขายดิบขายดี มั่งมีศรีสุขตลอดปีใหม่ที่จะถึงนี้นะครับ

merry christmas and a happy new year 2010 ครับ*
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 497

นายมั่นคง

16/12/2009 09:48:20
4,282
555 ยินดีด้วยครับ อุตส่าห์ไป bid มาจนได้เลยเน้อ 555

คุณ ppray ครับ ถ่ายภาพมาลงหน่อยซิ เดี๋ยวผมดูให้ครับ ผมน่าจะมีห่วงจากกระเป๋าใบที่เสียๆๆ (ไม่แน่ใจ) แต่โพสมาดูกันก่อนจะดีกว่าจ้า ผมจำได้ว่า MKVI ของผมก็เป็นวงกลมธรรมดาล่ะครับ 5555

เอ้า จัดมาเลยจ้า
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
แจกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 498

ppray

18/12/2009 10:38:04



ขอบพระคุณครับเฮีย จัดมาให้แล้วจ้าาาา
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 499

ppray

18/12/2009 10:45:51



เพิ่มรูปครับ
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 500

ppray

18/12/2009 10:47:05



แถมอีกรูปนึง
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 501

บอย

18/12/2009 14:42:05
0
มาช่วยตอบแทนเฮียมั่นครับคุณ ppray

ขอบอกว่าสายหนังใส่ได้ครับ เพราะผมเองก็ใช้อยู่ครับ ขอยืนยัน 100% ครับ
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
แจกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 502

นายมั่นคง

18/12/2009 15:22:39
4,282
ใส่ได้ล่ะครับ เพราะหนังสายสะพายมันยืดหยุ่นได้หน่อยนึง ไม่มีปัญหาเด้อ 555


เวลาใส่ก็ยัดๆๆ เข้าไปหน่อยนึง แต่ไม่ทำให้สายเสียทรงมากมายแน่นอนจ้า....
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
แจกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 503

ภีมะ

19/12/2009 08:42:39
mk vi สวยมากครับ ส่วนสายหนังผมว่าเอามายึดกับตัวเกี่ยวก็ดูเท่ดีนะครับ
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 504

ppray

19/12/2009 13:51:50
ขอบพระคุณทุกๆท่านมากเลยครับที่กรุณาตอบข้อสงสัย

ได้ข้อสรุปดังนี้แล้วก่อนสิ้นปีคงต้องรบกวนเฮียมั่นจัดสายหนังส่งมาเชียงใหม่ซักเส้นนะครับ
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 505

แดนนี่บอย

25/12/2009 16:47:58
#475 รูปแผ่นหลังผมเองแหละ อิอิ

ใส่ของได้จุใจหลายๆครับ ชอบมากๆครับ
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 506

ppray

11/01/2010 10:20:06
สวัสดีปีใหม่ครับเฮียมั่น

อาทิตย์ที่แล้วฝนตกอยู่สาม-สี่วัน วันนี้แดดดีผมซัก MKVII ครับ ซักไปแล้วก็คิดถึงเฮียไป
เฮียเคยบอกว่าของแบบนี้ต้องเล่นเองอย่าได้ปล่อยให้ตกไปอยู่ในมือของแม่บ้านเด็ดขาด เหอะๆๆ
จะลองบันทึกไว้ครับว่าปี 2553 นี้ผมได้ซักกระเป๋ากี่ครั้ง ว่าแต่(กระเป๋า)ของเฮียล่ะครับเอามาอาบน้ำบ้างหรือยัง

ขอคุณพระคุ้มครองเฮียให้มีสุขภาพดี อยู่ให้แทะโลมไปนานๆนะครับ
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 507

นายมั่นคง

12/01/2010 20:31:47
4,282
สวัสดีปีใหม่ครับคุณ PPay ครับ 555

ตั้งแต่ผมซื้อมา ผมซักกระเป๋าใบเก่งของผมไปครั้งเดียว คือครั้งแรกเท่านั้น และผมก็ไม่เคยคิดจะซักมันอีกเลยล่ะครับ จริงๆ แล้วไม่จำเป็นต้องซักครับ

เพราะถ้าเราดูหนังอินเดียน่าโจนส์ทั้ง 4 ภาค เราจะไม่เคยเห็นภาคไหนเลยที่อินเดียน่าโจนส์ คว้ากาละมังมาซักกระเป๋า เพราะฉะนั้นเป็นอันเชื่อได้ว่า ซักครั้งแรกครังเดียวก็พอจ้า 555

โชคดีปีใหม่ตลอดไปครับ แฟนๆ อินเดียน่าโจนาทุกๆๆ ท่าน 555
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
แจกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 508

Madgorilla

22/01/2010 19:45:41
รบกวนถามอาเฮีย คับ เมื่อ 2 วันก่อนซื้อ MKVII ที่ 1000ทิปงามวงวาน ไป แฟนชมว่าสวยมาก
ก็เลยอยากจะซื้อ MKVI ให้กับแฟนน่ะคับ ไม่ทราบว่าที่ 1000ทิปประตูน้ำมีของไหมคับ
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 509

นายมั่นคง

22/01/2010 22:08:04
4,282
เย้ ขอบคุณมากๆๆ ครับ กระเป๋า MKVI นั้น ตอนนี้หาไม่ได้จริงๆ ครับ ผมสั่งให้ทางอังกฤษหาให้หลายรายเลยล่ะครับ แต่จนป่านนี้ยังไม่มีจริงๆ คือตอนนี้ถ้าจะหามาผมพอหาได้ แต่จะมีตำหนิค่อนข้างมาก ประมาณว่าตรงนั้นขาด ตรงนี้เป็นรู ตรงนั้นรุ่งรุ่ง ผมเลยตัดสินใจยังไม่เอามา เพราะสภาพที่ได้ไม่สวยนัก

ต่างกับ MKVII นั้น สต๊อคที่อังกฤษค่อนข้างมาก สภาพแจ่มๆ ยังคัดมาขายได้ไม่ยากนักล่ะครับ 555


เอ้า ใจเย็นๆๆ อีกนิด ผมเช็คให้ตลอดครับ มีมารค 6 เมื่อไหร่ จะรีบแจ้งทันทีเลยจ้า 555
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
แจกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 510

Madgorilla

23/01/2010 12:28:57
รอได้คับเฮีย ทิ้งเบอร์ไว้ให้ก่อนและกันนะคับ ถ้าของมาจาได้ กรี๊ง กร้าง กันได้สะดวกคับ
Tel : 081-6380828 คับ ขอบคุณคับ
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 511

ภีมะ

10/03/2010 11:50:28
ยืนยันครับ M16 เอ๊ย MK6 หายากมาก เจอผทเจอเเต่ MK7 ทั้งนั้นเลย อิ อิ ตอนนี้กำลังหาอีกใบมาทำกระเป๋าใส่กล้องครับ ส่วนใบเก่าเอาไว้ใส่ของทั่วไปครับ
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 512

ปอนด์

22/03/2010 22:21:49
เฮียครับ ผมมาช้าไปป่าว เพิ่งอ่านเจอ
ยังมีกระเป๋าเหลือไหมครับ
สะดวกที่สาขา digital gateway
มีรุ่นไหน อยู่บ้าง ช่วยเช็คให้หน่อยครับ
อยากได้มาใส่กล้อง
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 513

parwitch

23/03/2010 17:25:52
0
นั่นสิ อยากได้ซักใบเหมือนกัน มาเมื่อไหร่อย่าลืมอัพเดตนะครับ
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
แจกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 514

นายมั่นคง

23/03/2010 20:53:57
4,282
ตอนนี้ยังพอมีครับ มีสาขาละ 3-4 ใบจ้า ยังไงไปดูได้เลยครับ 555

ผมเองตอนนี้ต้องสะพายกระเป๋าแบบนี้ทุกวัน ขนาดเดินในบ้านก็สะพาย มันติดไปแล้วครับ เวลาไปไหนก็สะพายไปกับตัวตลอด


วันก่อนปวดท้องขี้สุดๆๆ ที่งามวงศ์วาน ผมรีบเข้าไปห้องส้วมประจำของผม พอเข้าปุ๊บก็ปลดกระเป๋าออกจากไหล่ แล้วจะแขวน


อ้าว !!! ตายล่ะวา ที่แขวนกางเกงในห้องน้ำ มันหลุดหายไปไหนเนี่ย ตายๆๆๆ ขี้ก็จะแตก กระเป๋าก็แขวนไม่ได้


ไปๆๆๆ มาๆๆ ผมต้องอุ้มกระเป๋า gas mask ไป และนั่งขี้ไป ทุลักทุเลสุดๆๆ โดยเฉพาะตอนที่กำลังจะใช้กระดาษชำระเช็ดก้นตัวเอง

5555
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
แจกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 515

jukkoo

23/03/2010 21:45:10
0
ราวๆ ต้นเดือนเมษาผมจะขาย MK6 2 ใบครับ รอให้กลับไปถึงเมืองไทยก่อนแต่ตอนนี้กระเป๋าอยู่ไทยเรียบร้อยแล้ว

กระเป๋าสภาพดีมากๆ ไม่เคยผ่านการใช้งานเพราะผมใช้ MK7 ซะส่วนใหญ่

ขายราคาไม่แพงครับมีของแถมให้นิดหน่อยด้วย

ผมมี MK6 กับ MK7 อย่างละสี่ใบเลยจะปล่อยออกไปบ้างน่ะครับ

Woody @Texas

ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
แจกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 516

ppray

24/03/2010 09:35:17
0
ช่วงนี้มีแต่ M79 ครับ หาได้ทั่วไป เมื่อวานไปเที่ยวโรบินสัน (เชียงใหม่)
เราก็ไม่รู้ข่าวว่าเค้ากู้ระเบิดกันข้างนอกทางเข้าห้างอีกฝั่ง เดินเข้าในห้างก็ยังสงสัยอยู่ว่าทำไมวันนี้ลูกค้าน้อยจังเลย
โอ้แม่เจ้า มารู้อีกทีตอนไปซื้อยาแก้หัวล้าน(ขออภัยหากกระทบกระเืทือนใจท่านอื่นๆ)ที่ฟาร์ม่าช้อยส์
น้องเภสัชบอกว่าโชคดีนะพี่ถ้าระเบิดจะได้ตายด้วยกัน (ปากน้องน่ารักษาอย่างยิ่ง) แต่เดชะบุญที่มันไม่ระเบิดครับ
เหตุผลเดิมๆเหมือนคราวที่แล้วก็คือระยะยิงมันใกล้เกินไประเบิดมันเลยบิดเกลียวไม่ถึงรอบระเบิดดันตกพื้นซะก่อน
อย่างว่าแหละนะของแบบนี้มันไม่ใช่ชักมาแล้วยิงได้เลยเหมือนจุดสองห้อย เอ้ยย .38 มันต้องมีฟีลลิ่งหน่อย
จะเอามาซ้อมยิงหาระยะก่อนก็ไม่ได้เดี๋ยวไก่จะตื่น

เฮียอยู่พันธุ์ทิพย์ หึหึหึ ขอให้แคล้วคลาด ปลอดภัยนะฮับ
สงกรานต์มาเชียงใหม่ก็กริ๊งกร๊างหากันด้วยล่ะ

รักนะ จุ๊บๆ
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
แจกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 517

นายมั่นคง

24/03/2010 09:41:08
4,282
55 คุณ woody ปล่อย M6 ออกมามั่งก็ดี แฟนๆๆ ที่รออยู่จะได้หายกดดันไปมั่งน่ะครับ 55


ส่วนคุณ ppray หัวเริ่มล้านแล้วเรอะ 555 สงสัยงวดนี้ระเบิดจะมียิงกันยาวยันสงกรานต์เลยหรือเปล่าเนี่ย 555



ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
แจกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 518

jibkIjUnG

24/03/2010 11:21:34
อยากได้M6อีกซักใบเหมือนกันครับ ชอบมากๆ สะพายไปด้วยตลอดแม้ว่าจะแต่งตัวคนละแนวกับกระเป๋าเลยก็เถอะ 555+


เดี๋ยวให้พี่ๆที่ยังไม่มีได้ซื้อไปก่อน ถ้าเหลือผมอาจจะซื้อต่ออีกซักใบครับ
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 519

kantclub

24/03/2010 17:37:02
อยากได้M6ซักใบครับชอบมานานแล้วแต่หาไม่ได้ ถ้ามีรบกวนโทรแจ้งทีนะครับ
086-1102929,087-6728252,081-0045220 *กานต์*

ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 520

parwitch

26/03/2010 14:27:53
0
วันนี้ไปเอามาแล้วครับ พร้อมสายหนังน้ำตาลเข้ม เดี๋ยวเสาร์-อาทิตย์นี้ทำความสะอาดเสร็จ วันจันทร์ใส่ไปทำงานเลย เสื้อขาวกางเกงดำผูกเนคไทสะพายกระเป๋าอินเดียน่า โจนส์ เข้ากั๊น เข้ากัน
(ยามจะให้เข้า Office มั้ยเนี่ย)
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
แจกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 521

tin

05/04/2010 18:21:46
กระเป๋า indiana jones bag MKVII กับสาย จองตอนนี้ทันหรือปล่าวคับเฮีย
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 522

tin

05/04/2010 18:23:39
ถ้าไปซื้อที่ร้าน ยังมีสาขาไหนมั้งครับเฮียพรุ่งนี้ว่าจะเข้าไปดูครับ
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 523

Woody

06/04/2010 18:44:16



สวัสดีครับ ขอขายกระเป๋า MK VI 1 ใบครับราคา 1,950 บาทรวมค่าส่ัง

กระเป๋าสภาพดี ไม่เคยใช้งาน สภาพเดิมๆ ยังไม่ได้ซัก

ผ้าที่ตัวกระเป๋ากับที่ปิดคนละสี ด้า่นล่างมีที่ระบายน้ำรูเดียว ดูรูปได้เลยครับ

สนใจติดต่อได้ที่ 081 440 2823 หรือ jukkoo@hotmail.com
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 524

Woody

06/04/2010 18:45:00



รูปที่สองครับ
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 525

Woody

06/04/2010 18:46:47



รูปที่สาม

นอกจากนี้ยังมี

iRiver T10 1GB

กระเป๋า Lowepro Rezo 120AW ของใหม่ราคาถูกด้วย

แล้วจะโพสต์อีกที
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 526

นายมั่นคง

06/04/2010 21:40:02
4,282
เย้ๆๆๆ ใครรอมาร์ค 6 รีบจัดด่วนเลยครับ หมดแล้วหมดเลย ชาตินี้ทำท่าจะหาไม่ได้แล้วจริงๆๆ ล่ะครับ 555
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
แจกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 527

Kai

06/04/2010 21:42:58
2
จองครับ
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
แจกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 528

Kai

06/04/2010 21:46:30
2
ผมไก่ ที่โทรไปเน้อ คุณWoody

08-5064-99xx

เดี๋ยวส่งที่อยู่ไปให้ทางเมล์นะครับ

ขอบคุณครับ

เฮ้อ..หาอยู่เหมือนกัน
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
แจกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 529

loss

06/04/2010 21:57:36
0
มาไม่ทัน T T
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
แจกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 530

นายมั่นคง

06/04/2010 22:04:45
4,282
มาร์ค 6 นี่ผมตามมาครึ่งปีแล้ว ไม่มีแววว่าจะได้เลย ผมสั่งไว้ 3-4 เจ้าให้เค้าช่วยกันหา แต่ปรากฏว่าไม่ได้ซักรายเลยล่ะครับ

คุณไก่ได้ไปนี่คุ้มสุดจ้า เอาไปขายใน Ebay ถ้าขายไม่ได้กำไร ผมให้เตะชายโครงเลยครับ 555
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
แจกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 531

Kai

06/04/2010 22:11:05
2
ผมคงไม่ขายหรอกครับเฮีย มันมีคุณค่าทางจิตใจครับ...55555

ทีแรกกะว่าจะโทรไปถามเฮียก่อนว่า ที่ร้านมี Mk VI หรือเปล่า

แต่ดึกแล้ว เกรงใจเฮียหน่ะครับ

เลย เอาเลยดีกว่า

จริงๆวันนี้กะจะไปดูกระเป๋าที่ร้านเฮียที่ประตูน้ำแหล่ะครับ

แต่กลัวว่าแถวนั้นมันจะมีอะไรรุนแรงหรือเปล่า เลยไม่ได้ไป

เดี๋ยวยังไงจะไปหาสายหนังที่ร้านเฮียนะครับ
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
แจกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 532

นายมั่นคง

06/04/2010 22:18:58
4,282



ผมอ่านแว่วๆๆ ว่า คุณ woody มีหลายใบ ใครจะเอามาร์ค 6 ก็ตามจีบได้เลยครับ

ตอนนี้ที่ผมไม่มีแน่ๆๆ (เพราะพึ่งเช็คมาเองครับ)


แต่ตัวผมเอง มีเก็บไว้ใช้เองใบสุดท้ายอยู่ 1 ใบครับ ไม่มีการปล่อยเด็ดขาดเช่นกันล่ะจ้า 555





ตอนนี้กำลังศึกษาพวกกระเป๋า ammo ที่เค้าเอาไว้ใส่พวกดินปืน กระสุนปืนน่ะครับ เอามาคาดเอวดูแล้งเข้ากับกระเป๋าชะมัดเลยครับ 555 พวกนี้อายุเท่าๆๆ กับ gas mask bag เลยล่ะครับ

http://shop.ebay.com/?_from=R40&_trksid=p3907.m38.l1313&_nkw=ammo+leather+pouch&_sacat=See-All-Categories
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
แจกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 533

Kai

06/04/2010 22:24:51
2
เฮียครับ ผมมี พวก gas mask bag อยู่ใบหนึ่ง

แต่ผมชอบมากหล่ะ ไปได้มาจากภาคเหนือครับ สีเขียว

คนขายเค้ามีสองใบ เลยเอามาขาย1ใบ เค้าเก็บไว้เอง1ใบ

ไม่รู้ว่าเฮียจะเคยเห็นหรือเปล่า เดี๋ยววันหลังจะลองถ่ายรูปมาให้ดูนะครับ
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
แจกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 534

carmus

06/04/2010 22:38:26
แย่จังมาไม่ทันอีกจ้องอยู่หลายวันเผลออดงะ
มีท่านใดจะปล่อย บ้างหรือท่าน Woody จะช่วยสงเคราะกระผมสักใบ1หนึ่งจักขอบพระคุณท่านเป็นอย่างมาก หรือเมล์มาบอกก็ได้นะครับ carmus@thaimail.com
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 535

Woody

06/04/2010 23:06:58
สำหรับคุณไก่จะจัดส่งให้อย่างเร็วที่สุดครับ

MK6 ปล่อยไปสองใบแล้วครับเหลือเก็บไว้เองสองใบ คงไม่ปล่อยแล้วหล่ะครับ

ที่จริงผมจะใช้ MK7 มากกว่าเพราะชอบช่องที่อยู่ข้างในทั้งหมด
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 536

Kai

06/04/2010 23:46:30
2
ขอบคุณมากๆครับ คุณ Woody
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
แจกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 537

นายมั่นคง

07/04/2010 10:05:05
4,282
555 คุณไก่โชคดีไป

ตอนนี้คุณ woody กับผมคงเป็นประเภทเดียวกันล่ะ คือเก็บแน่นๆๆ ไม่ปล่อยที่เหลือ ผมเองก็ใช้ MK7 มากกว่าครับ ผมจะไม่ค่อยได้ใช้ MK6 เลย ก็เพราะช่องในกระเป๋านี่ล่ะครับ 555
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
แจกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 538

Kai

07/04/2010 12:46:44
2
เมื่อวาน ได้กระเป๋าสองใบเลยครับเฮีย บทจะได้ก็ได้วันเดียวกันเลย

ได้ Light II ของคุณ Deeppix มาอีกใบ
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
แจกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 539

Kai

08/04/2010 16:18:36
2
ได้รับกระเป๋าแวนะครับคุณWoody

ไม่รู้จะขอบคุณยังไงดีครับ

มันสวย และสภาพดีมากๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆ

ผมอึ้งเลยหล่ะ ถูกใจอย่างยิ่งเลยครับล


ขอบคุณมากๆๆๆๆๆๆอีกครั้งนะครับ

*********************************************

เฮียครับ ดีใจและถูกใจสุดเลยครับ

เมื่อวานได้ความรู้เรื่องกระเป๋า Indiana Jones จากเฮียเยอะเลย

ขอบคุณเฮียมากครับ
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
แจกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 540

สันติ

08/04/2010 17:02:58
50
แง้ T_T

เข้ามาอ่านแล้วอยากได้อ่ะ
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
แจกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 541

สันติ

08/04/2010 17:25:33
50
โทรคุยกับเฮียมั่น มีของด้วยละ Mark 7
พรุ่งนี้เข้าไปดูดีกว่า เผ่อโดน
ต้องสัมผัสของแบบนี้ต้องสัมผัส ดูด้วยตาไม่ได้ ต้องสัมผัส ^_^

เฮียมั่นต้องมีเวทย์ แน่ ๆ เลย เอาของเก่า ๆ คลาสสิค ๆ มาลงขาย (รีวิว)ทีไร
ผมโดนทุกที ( Discman D25s ก็ตัวนึงละคร้าบ)ที่เขียนนี่ไม่ได้ว่านะครับ
แต่ดีใจอ่ะครับ ถูกใจ ^_^ ชอบๆ
ยิ่งรู้ว่าเป็นของเก่าแบบ New Old Stock นี่ชอบมากๆ
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
แจกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 542

Kai

08/04/2010 23:36:07
2
ผมลืมเลย

ขอบคุณสำหรับของแถมสองอย่างเลยนะครับคุณWoody

ผมเอากระเป๋าไปอวดทั่วออฟฟิตเลย

มีแต่คนชมว่าสวย และสภาพดีมากครับ



ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
แจกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 543

นายมั่นคง

09/04/2010 10:27:02
4,282
555 เอ้า แวะไปดูได้ครับพี่สันติ

ตอนนี้ยังไม่รู้ว่าจะเอาอะไรมายั่วกันอีกล่ะครับ หาแทบพลิกแผ่นดินทุกคืนๆๆๆ เลยล่ะผม 555
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
แจกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 544

แว่น

16/04/2010 20:03:07
อาเฮียมั่นครับ
ไม่ทราบว่าที่ร้านมีสายสะพายเข้ามาใหม่ยัง ถ้าเข้ามาแล้วอาทิตย์นี้จะได้แวปไปเอา
มีแต่กระเป๋าขาดสาย อยากได้สีอ่อนๆๆเข้มไปมันดูจะไม่เข้ากลับกระเป๋า
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 545

นายมั่นคง

17/04/2010 00:05:01
4,282
ตอนนี้มีครับ เพิ่งเข้ามาก่อนช่วงสงกรานต์ไม่กี่วันเองจ้า 555

มีที่สยาม กับ งามวงศ์วานครับ ส่วนประตูน้ำหมดจ้า 555


อ้อ สีน้ำตาลอ่อนด้วยล่ะครับ 55
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
แจกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 546

แว่น

19/04/2010 22:05:27
ไปดูมาแล้วที่สยาม มีแค่1เส้นเองสีใช้ได้แต่หัวเหล็กคมไปหน่อย
ไม่ทราบว่าจะมีของเข้ามาอีกไหมว่าจะไปดูที่พันทิพย์อาทิตย์นี้งะครับ
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 547

นายมั่นคง

19/04/2010 22:12:26
4,282
สายสะพายกำลังสั่งอยู่จ้า 555

ช่วงนี้ขลุกขลักนิดหน่อยครับ เพราะเป็นช่วงหยุดเทศกาลสงกรานต์ ซึ่งหยุดกันยาว


แต่คงจะเข้าที่เข้าทางใน 1-2 วันนี้แล้วล่ะครับ 555
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
แจกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 548

kantclub

27/04/2010 23:34:13
เฮียมั่น ตอนนี้มี Mark 7 กับสายสะพายอยู่มั้งเปล่าครับสายสีอ่อนนะครับ
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 549

นายมั่นคง

28/04/2010 10:05:00
4,282
มีครับ ของเพิ่งมาเมื่อวานเองครับ ทั้งสาย ทั้งกระเป๋า มาครบๆๆ เลยจ้า 555
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
แจกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 550

มาม่า แมน

04/05/2010 02:22:22
เฮีย ตอนนี้มีสาขาไหนบ้างอ่ะครับ พอดีจองหูฟังไว้ กำลังอยากได้กระเป๋า
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 551

นายมั่นคง

04/05/2010 10:29:57
4,282
ตอนนี้ MK7 มีทุกสาขาจ้า ไปเลือกดูได้เลยครับ เพิ่งมาเมื่อไม่กี่วันก่อนเองล่ะครับ 555
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
แจกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 552

ppray

17/05/2010 08:35:04
0
รักษาเนื้อ รักษาตัวด้วยนะครับ อย่าออกไปเพ่นพ่านล่ะ
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
แจกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 553

นายมั่นคง

17/05/2010 11:48:55
4,282
555 เมื่อวานผมยังออกไปแรดเพ่นพ่านอยู่เลยครับ แต่ไปห่างๆๆ จากที่เค้าลุยกันล่ะครับ ขับรถอ้อมแทบแย่ 555
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
แจกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 554

ppray

20/05/2010 09:17:12
ขอให้ความสงบสุขกลับมาโดยเร็วครับ
พวกเราจะได้บ้าคลั่งกับกระเป๋าอินเดียนน่า(เป็น)โจน(ร)ของเรากันต่อไป

รักษาสุขภาพกันครับ อย่าเครียดมากนะเฮีย

Happy BirthDay ครับ
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 555

นายมั่นคง

20/05/2010 10:46:04
4,282
ขอบคุณครับคุณ ppray 555

เชียงใหม่เป็นไงมั่งเนี่ย โกลาหลน้องๆ กรุงเทพเหมือนกันนะผมว่า......
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
แจกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 556

โอ๋

20/05/2010 11:15:29
อยากได้ Mark 6 ครับ ใครจะขายโทรบอกผมด้วยนะครับ โอ๋ (081)702-0602

ขอบพระคุณมากครับผม
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 557

Manta

21/05/2010 07:01:44
0
อยากได้เหมือนกัน. ขออนุญาติต่อคิว. 0แปด4 เจ็ด511245
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
แจกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 558

Inno

24/05/2010 22:15:38
mk7 ยังมีป่าวครับเฮียยย
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 559

นายมั่นคง

24/05/2010 22:25:12
4,282
สำหรับ MK7 ยังมีของครับ มาเรื่อยๆ ไม่ขาดจ้า แต่ MK6 ผมหาจนแรงหมดแล้วล่ะครับ คงต้องรอจังหวะฟลุ๊คๆๆล่ะจ้า 555
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
แจกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 560

Inno

24/05/2010 23:40:43
เอ่อ ผมสงสัย อะคับ mk7 มันต่างกะหกยังไง พยายามดุหลายทีละ
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 561

jeep

25/05/2010 07:58:23
เมื่อวานเพิ่งไปสอยมา 1 ใบ ที่ 1000tip มีให้เลือก 3 ใบ ผมสอยมาแล้ว 1 มีสายหนังสีอ่อน 1 เส้น ส่วนสีเข้มหลายเส้นอยู่ สอยสีอ่อนมาซะงั้น โอ .....แม่เจ้าได้ปี ผลิต 1942 ...5555
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 562

นายมั่นคง

25/05/2010 10:35:15
4,282
ขอบคุณที่แวะไปสอยกันล่ะครับ 555

ส่วนเจ้า MK7 กับ MK6 ต่างกันตรงไหน ให้ขึ้นไปดูข้างต้นๆๆ เลยครับ

มิติภายนอก รวมถึงหน้าตา มองผาดๆๆ เหมือนกันทุกอย่าง แต่จะต่างตรงฝากระเป๋าด้านหลัง คือ MK6 จะมีฝาด้านหลังงอกออกมา

ช่องใส่ของข้างในต่างกันนิดหน่อย และด้านหน้า MK6 จะมีห่วงทองเหลืองเป็นรูปตัว D 2 ตัวเย็บติดด้านหน้า

mK7 มีแป้นกลมๆๆ สังกะสี ตอกข้างกระเป๋า แต่ MK6 ไม่มีจ้า.......

555
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
แจกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 563

Inno

25/05/2010 12:46:51
เดวจาตามไปสอยยมั้งงง!!! รอต้นเดือนก่อน><
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 564

โอ๋

29/05/2010 11:28:24
สวัสดีครับเฮีย

ยังรอMark 6 อยู่นะครับ ใครเบื่อแล้วจะขายโทรบอกผมด้วยนะครับ โอ๋ (081)702-0602

ขอบพระคุณมากครับผม

ปล.ชอบMark 6 ตรงมีช่องใส่ข้างหลังด้วยครับ

ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 565

ppray

31/05/2010 11:41:19
0
สวัสดีตอนสายๆครับเฮีย

เฮียได้ไปช่วยเขาล้างถนนหรือเปล่าครับ ถ่ายรูปเอามาลงให้ดูกันมั่งนะครับ

วันก่อนภรรยาผมไปเที่ยวแม่สาย สอยกระเป๋าก๊อปมาสองใบ ป้าดา และ คิบลิ่ง ขอบอกว่าโค-ต-ระ เหมือนของจริงเลยเฮีย เห็นแล้วสยองมาก ไม่น่าเชื่อว่าวิวัฒนาการของก๊อปมันจะรุดหน้าไปไกลขั้นเทพขนาดนี้ มิได้มีเพียงแค่นั้นนะครับ ซีดีและนาฬิกายี่ห้อหรูก็เพียบ
ฝีมือมันแตกต่างจาก 10 กว่าปีที่แล้วมั๊กๆ ผมได้แต่ภาวนาว่ากระเป๋าแบบที่เราใช้กันอยู่คงไม่มีใครปลอม(มั๊ง ?) หรือว่ามีมาแล้ว อย่างไร รบกวนเฮียช่วยเอามาลงไว้เป็นวิทยาทานกันด้วยนะฮับ แต่ผมยังมั่นใจนะว่าถึงจะมีก็คงย้อย เอ้ยย น้อย เพราะกลุ่มผู้ใช้ไม่มากและไม่ใช่ของติดตลาดบน ตามนั้นเฮีย

ปล : ฟีเนสเตอร์ไรด์ และ ไมน๊อกซิดิลล์ ช่วย"ผม" ได้จริงๆเฮีย ตอนนี้หนาขึ้นมาแล้ว

**ขอความสุขของเราจงคืนกลับมาครับ**

ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
แจกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 566

นายมั่นคง

31/05/2010 11:52:11
4,282
ฮั่นแน่ พาเมียไปเที่ยวแม่สายมานี่เอง 555

กระเป๋า MK7 นี่ ของปลอมเลยไม่รู้เหมือนกันครับ แต่ใน Ebay ถ้าเป็นของทำคล้าย เค้าจะระบุว่า Reproduction

และมีคนขายบางรายเค้าก็ระบุชัดเจนว่า ทำเลียนแบบ แต่มองผาดๆๆ เหมือนกัน แต่ถ้าเห็นใกล้ๆๆ ไม่เหมือนกันจ้า 555

ไม่เหมือนพวกนาฬิกาก๊อป อันนั้นขนาดหยิบมาอยู่ในมือ ยังมองไม่ออกเลยล่ะครับ 5555




ยินดีที่ผมขึ้นเร้อ 555
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
แจกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 567

Bhoo

01/06/2010 20:54:00
ขอฝากขายต่อหน่อยครับ เป็น MK7 ซื้อมาแล้วไม่ค่อยได้ใช้ครับ สภาพดี
ขายพร้อมสายหนังเลย 2,500 ครับ สนใจเมล์มาเลยครับ

ibhoo@hotmail.com
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 568

jeep

04/06/2010 08:34:01
โค-ตร ถูกใจเลยเฮีย เมียที่บ้านบอกใช้ดีๆนะจะได้เก็บไว้ให้ลูกใช้ต่อ ( ลูกเพิ่ง 5 ขวบกว่าเนี่ยนะ ) ........เยี่ยม5555
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 569

ake

05/06/2010 00:52:05
ผมชอบมากเลยครับ อยากได้มาเก็บไว้สำรองอีกซักใบ แต่พอบอกแฟนว่าซื้อมา 2000 (จริงๆ 3000 รวมสายหนัง)แฟนบอกว่านี่โง่อย่างเดียวซื้อไม่ได้นะเนี่ย ต้องบ้าด้วย 555 ผู้หญิงนี่ไม่เข้าใจเราเร้ยย 555
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 570

jeep

08/06/2010 07:47:29
ใช่เลยครับคุณ ake แต่ยังขาดอีกอย่างนึงครับ ต้องมีตังส์ด้วย ถึงจะครบสูตร5555........
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 571

ppray

22/06/2010 09:57:03
สวัสดีครับเฮีย วันนี้ทุกอย่างคงกลับมาเหมือนเดิมแล้วนะครับ(ยกเว้นเส้นผม)
จะได้ทำมาหากินกันต่อไปอย่างมีความสุข โชคดีดีครับเฮียไม่มีร้านที่ central world

เจ้ากระเป๋า ammo ที่เฮียกำลังสนใจอยู่เป็นยังไงบ้างครับ มารีวิวให้อ่านกันด้วยนะครับ

รักนะเฮีย
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 572

boe

07/07/2010 11:35:27
เฮีย สายหนังมาเมื่อไรครับ
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 573

ake

20/07/2010 21:26:59
น้องใหม่ รายงานตัว
วันนี้เพิ่งไปสอย MKVII มา 1 ใบ พร้อมสายหนัง
คุณแพะจัดให้ ถูกใจใช่เลยครับ ที่ DGW
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 574

Kai

20/07/2010 22:22:53
2
5555...บ้าเห่อจริงๆตาเอกย์ เอ้า..ขอให้แห้งทันพรุ่งนี้เน้อ...

ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
แจกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 575

Woody

21/07/2010 03:08:11
เฮียดูเหมือนร้านที่อังกฤษเจ้าเิดิมจะมี MK VI เข้ามาน่ะ
แต่เค้าบอกว่าสภาำพมัน Unissued-but-Blemished
แล้วก้อต้องโทรสั่งด้วยอ่ะ

สำหรับผมคงไม่เก็บเพิ่มแล้วหล่ะ 2 ใบก้อพอแล้ว
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 576

นายมั่นคง

21/07/2010 10:11:26
4,282
ขอบคุณคุณ Woody มากๆๆ ครับ ผมเมล์ถามไปแล้วครับ คงน่าจะรู้เรื่องล่ะเน้อ ถ้าจะมีก็คงเป็นตำหนิเล็กๆๆ น้อยๆๆ ล่ะครับ เรียกว่าต้องเอามาซัก มาแต่งกันนิดหน่อยล่ะ

มี 2 ใบผมว่าเก็บขึ้นไว้ดีแล้วจ้า ผมเองมีเก็บไว้ใบเดียวเองครับ 555
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
แจกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 577

n_virus9

21/07/2010 10:38:32
0
ง่ะ พี่ไก่ ทำชื่อผมมี เอกย์ ต่อท้ายด้วยหว่าาาา
เอออออ.....ผมไปเจอกระทู้หนึ่งรู้สึกจะมี ย์ ต่อท้ายกันหมด
แบบนี้พี่ไก่ ก็ต้อง พี่ไก่ย์ เปล่าอ่ะ

แต่กระเป๋าร้านเฮียเค้าแจ่มจริงๆ เชียร์ให้เพื่อนๆ ซื้ออีก
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
แจกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 578

leng888

24/07/2010 20:06:58



อยากได้เหมือนกันครับ เข้ากับ concept ผมเป่ะเลย
แต่มันใส่กล้อง nikon รุ่น F ได้ไหมครับ + lens 50 mm. หรือ Zoom ชัก
35-105 (ตัวมันใหญ่กว่า พวก D90 หรือ EOS 400D เหมือนกัน)
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 579

กฤษฎางค์

30/08/2010 17:01:38
อยากรู้วิธีเปลี่ยนสายหนังอ่ะครับ คือซื้อมาแล้วต้องแกะน๊อตออกหรอครับ

tamp-kung@hotmail.com
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 580

นายมั่นคง

30/08/2010 18:46:28
4,282
ใช่แล้วครับ ต้องแกะน้อตออก แล้วค่อยๆๆ คล้องเข้าไปตามรูปครับ ดูรูปจากด้านบนๆๆ ได้เลยจ้า

งงแป๊บเดียวครับ แต่ให้ทำตามรูปเลย แป๊บเดียวเข้าใจเลยล่ะครับ 555
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
แจกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 581

jv61

31/08/2010 09:25:38
0
สายหนังซื้อไปหลายเดือนแล้วยังมีกลิ่นเคมีเหม็นๆอยู่มีวิธีแก้ไหมครับ
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
แจกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 582

saintso

04/09/2010 22:32:51
ตอนนี้ยังมีของอยู่รึป่าวครับ ผมโทรไปทั้งวันทุกสาขาไม่มีคนรับเลย ผมว่าวันอาทิตย์ที่5/9/53จะเข้าไปซื้อมาครอง1ชุด สายหนัง2เส้นเผื่อไว้ กลัวจะไม่มีของอะครับ
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 583

saintso

04/09/2010 22:36:30
หรือว่าใครมีเหลือจะเปน6หรือ7ก็ได้ครับ จะขายต่อยินดีเลยครับ 0865599264 หนุ่ยครับ ผมอยากได้จริงๆครับ
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 584

saintso

05/09/2010 22:42:13



วันนี้ไปเอามาแล้วดีใจสุดๆ ถูกใจมากๆ แต่ดีใจได้ไม่ถึงชั่วโมงพอลองใส่ของสะพายดูปรากฏว่าหูผ้าขาด มันเปื่อยมากๆครับ ไม่รู้เฮียพอจะเปลี่ยนให้ได้ไหมครับ ผมกลัวอยู่ว่าส่วนอื่นๆมันจะเปื่อยไปด้วยรึเปล่าครับ หรือพอจะมีแนะนำร้านซ้อมดีๆให้ได้ไหมครับ 0865599264 หนุ่ยครับ ขอบคุณมากๆครับ ตอนนี้เป็นทุกข์เลยครับ
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 585

นายมั่นคง

05/09/2010 23:21:23
4,282
ตรงนี้มันเป็นจุดอ่อนของกระเป๋าครับ ต้องเอาสายหรือผ้าที่ใกล้เคียงให้ร้านที่ตั้งจักรอยู่ริมทางเป็นคนเย็บให้ล่ะครับ ในนี้เย็บแบบนี้กันหลายๆๆ คนเลยจ้า

เดี๋่ยวผมจะถามคุณปูให้ แกเอาไปให้้ร้านทำหนัง ทำเป็นหนังแท้เย็บติดเลย สวยงามดีเหมือนกันครับ กระเป๋านี้ตรงส่วนอื่นไม่เป็นอะไรง่ายๆครับ
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
แจกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 586

saintso

06/09/2010 01:33:18
ขอบคุณมากๆครับเฮีย ถ้าได้ร้านทำเป็นหนังเย็บติดอย่างคุณปูจะดีมากๆเลยครับ เดี๋ยวผมรอทำแบบที่เฮียว่าดีกว่า อยากใช้กระเป๋าจะแย่แล้วครับเฮียครับ ขอบคุณมากๆครับ
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 587

1234

22/09/2010 22:31:20
ขุดขึ้นมาอีกครั้งนึงครับ คือ จะถามว่า ตอนนี้มีของมั้ยครับ ที่สาขาไหน อย่างละกี่ใบเอ่ย + สายหนังด้วยครับ

เพิ่งเห็นครับ - -

รบกวนด้วยนะครับ ขอบคุณครับ
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 588

นายมั่นคง

22/09/2010 22:39:17
4,282
โอววว ผมเช้คแล้วครับ ตอนนี้เหลือ 2 ใบพร้อมสายเองที่ประตูน้ำ แต่เดี๋ยวผมทำการสั่งใหม่แล้วจ้า 555
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
แจกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 589

eiei

22/09/2010 23:04:26
แล้วสั่งเพิ่มมา จะมาอีกประมาณช่วงไหนครับ

เผื่อจะมีหลายๆใบให้เลือกครับ อิอิ
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 590

kidsadang

25/09/2010 21:26:46
0
ฝากเฮียขายหน่อยนะครับ http://forum.munkonggadget.com/detail.php?id=37118
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
แจกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 591

nicolo

24/11/2010 14:19:37
0
กระเป๋า indiana jones bag MKVII พร้อมสายหนัง น้ำตาลแก่ ยังมีขายไหมครับ ราคาเท่าไรสาขาไหน จะซื้อฝากเป็นของขวัญ
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
แจกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 592

นายมั่นคง

24/11/2010 20:39:19
4,282
ยังมีขายตลอดครับ ราคา 2390 บาท ส่วนสายราคา 790 บาทจ้า มีของทุกสาขาครับ แวะไปลองดูก่อนได้เลยจ้า 555
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
แจกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 593

อยากรู้

25/11/2010 13:44:59
รบกวนถามหน่อยครับ มันใส่ Ipad ได้หรือเปล่าครับ
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 594

nicolo

26/11/2010 16:25:01
0
แล้ว MK6 มีมั๊ยครับ อยากได้ทั้งคู่เลย
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
แจกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 595

นายมั่นคง

26/11/2010 21:24:07
4,282
MK6 หาไม่ได้เลยล่ะจ้า 55
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
แจกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 596

jeep

17/12/2010 07:58:00
ใช้มันทุกวัน ..ชอบ ชอบ โค-ตรได้ใจ หนุ่มธนาคารสะพายกระเป๋าอินด้555555
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 597

นายมั่นคง

17/12/2010 10:52:03
4,282
เออแฮะ เข้ากันได้นะ 55
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
แจกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 598

อาทิตย์

08/01/2011 21:48:17
เฮียๆ ใช้อยู่ดีๆ หมุดตรงเข็มขัดมันหลุดหายไปไหนไม่รู้อ่ะ พอหาที่ซ่อมได้มั้ย

เเต่สายหนังยังดีอยู่นะเฮีย ไม่อยากซื้อทั้งสายใหม่เด้อ ราคาสู้ไม่ไหว...ช่วงนี้ถังเเตก 555
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 599

นายมั่นคง

08/01/2011 22:58:21
4,282
เดี๋ยวขอมาให้ครับ ถ้ายังไงผ่านไปที่ร้านแล้วให้น้องๆ เค้าถอดเอาจากสายที่มีอยู่ในร้านไปใช้ก่อนได้เลยจ้า ติดขัดตรงไหนให้ทีมงานต่อสายหาผมได้เลยนะครับ

555
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
แจกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 600

reemsook11111

14/02/2011 00:13:33
ตอนนี้ มาร์ค 7 พร้อมสายยังมีของหรือเปล่าครับ
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 601

นายมั่นคง

14/02/2011 10:42:54
4,282
มีเลยครับ ของมาไม่นานนี้เอง มีครบๆๆ ให้เลือกเลยจ้าๆๆๆ 55
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
แจกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 602

หนุ่ม สะพานควาย

24/04/2011 15:42:21
เพิ่งไปถอยสายกระเป๋าที่พันธ์ทิพย์ประตูน้ำมา
พี่หลุยส์ บริการดีมากครับ
ประทับใจมากครับ
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 603

นายมั่นคง

24/04/2011 20:40:56
4,282
ยินดีด้วยจ้า ขอบคุณแทนคุณหลุยส์ด้วยจ้าๆๆๆๆ
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
แจกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 604

ppray

14/06/2011 09:09:41
0
กระเป๋ายังพอมีแจ่มๆบ้างมั๊ยครับลุง
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
แจกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 605

นายมั่นคง

14/06/2011 10:40:06
4,282
มีซิครับ มีตลอดจ้าๆๆๆๆ 555
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
แจกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 606

Ljelleo

02/07/2011 17:50:58
เพิ่งเข้ามาเห็น อยากถามว่ามาร์ค6 และสายหนังที่สาขางามวงศ์วาน มีของป่ะคะ?? :D
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 607

นายมั่นคง

02/07/2011 23:06:46
4,282
มาร์ค 6 นั้นหาไม่ได้จริงๆๆครับ ผมพยายามมาเป็นปีแล้ว แต่ไม่เจอจริงๆจ้า

ตอนนี้จะมีแต่มาร์ค 7 ที่ยังพอสามารถหาได้อยู่ล่ะครับ 555
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
แจกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 608

Ljelleo

02/07/2011 23:48:36
O_O!! อุตส่าห์เตรียมเงินไว้ Y Y อยากได้จริงๆ
แล้วตอนนี้สาขาไหนมีของอยุ่บ้างอ่ะคะ? จะมุ่งหน้าไปโดยไวเลย Y Y
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 609

นายมั่นคง

02/07/2011 23:54:20
4,282



ถ้าเป็นมาร์ค 7 จะมีทุกสาขาเลยจ้าๆๆๆๆ 5555


ผมก็ใช้มาร์ค 7 ล่ะคร้าบบบ 555


ดูรูปนี้ ก็มาร์ค 7 จ้าๆๆๆๆ
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
แจกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 610

Ljelleo

03/07/2011 00:09:40
โอเฟเลยค่าาา แหล่ม ขอโทษที่หลังไมค์ไปถามเมื่อกี้นะคะ ไม่ได้เข้ามาเช็คก่อน แหะ
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 611

ppray

22/07/2011 14:07:27
0
ว๊าวววว สวยยยยย (น้องสาวมุมขวา)
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
แจกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 612

hat

28/07/2011 12:36:36
ร้านคุณลุงอยู่ที่ไหนครับ จาไปดู กระเป๋า อยากได้ๆ
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 613

ppray

18/08/2011 19:44:03
ู^____^ ขอบพระคุณเฮียมากครับผม ได้รับมาร์ค 7 แล้ว ส่งไวทันใจจริงๆ แถมยังงามมากๆด้วย
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 614

นายมั่นคง

18/08/2011 21:45:34
4,282
ยินดีด้วยครับ อ.น้อย 555

ใบที่ส่งไปให้ ผมคัดเองกับเมือเลยล่ะครับ เรียกว่าดูละเอียดจริงๆๆ ครับ เปรียบไปเปรียบมา ยังไงก็ต้องเป็นใบนี้ล่ะครับ สุดแจ่มว่างั้นล่ะ

ขอบคุณมากๆๆเลยคร้าบบบ 555
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
แจกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 615

โอลด์ไทเมอร์

19/08/2011 12:57:16
ผมซื้อมาร์ค 7 มาปีก่อนมันมีคราบเปื้อน ผมเอาแปรง+ผงซักฟอกลงเลยด่างเรียบร้อยตรงฝากระเป๋าซะด้วย เฮียมั่นฯช่วยคัดให้สุดๆซักใบนะครับ สีเอาคล้ายๆของเฮียมั่นฯ สวยดีครับ
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 616

นายมั่นคง

19/08/2011 23:02:23
4,282
ห้ามใช้แปรงเด็ดขาดเลยครับ ให้ใช้มือลูบๆ น้ำก็พอ ขยำยังไม่ได้เลยครับ 555

ของผมตอนนี้ใช้มาหลายปีไม่ยอมซักเลยครับพี่
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
แจกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 617

โอลด์ไทเมอร์

21/08/2011 13:02:50
เฮียมั่นฯจัดให้ผม 1 ใบก็แล้วกัน เอาสวยๆไม่มีคราบ ได้แล้วช่วยบอกให้ไปรับที่สาขาไหนก็ได้ แต่ผมสะดวกมากที่ สาขาดิจิตอลเกตเวย์ครับ แปะชื่อผมที่ถุงแล้วฝากคุณแพะไว้ก็ได้ครับ
ขอบคุณครับ
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 618

ittbmw

21/08/2011 20:28:12
ชอบแนวนี้ครับ เพิ่งได้มาใบนึง เป็นมาร์ค เจ็ด ครับ สวยๆ สภาพดีมัก
กำลังมองหา มาร์ค หกอยู่ครับ
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 619

นายมั่นคง

21/08/2011 21:27:50
4,282
เดี๋ยวผมให้น้องๆ คัดให้นะคร้าบบบ แล้วไปรับกับเจ้าแพะได้เลยจ้าๆๆๆ
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
แจกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 620

เปี้ยก

23/08/2011 08:31:07
สายหนังกระเป๋าของเฮีย มีความกว้าง และความหนาเท่่าไรครับ

จะซื้อไปใส่กับกระเป๋าตัวอื่นครับ
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 621

นายมั่นคง

23/08/2011 10:58:36
4,282
กว้าง 1 นิ้ว ยาว 6 นิ้ว เอ๊ย ยาว 65 นิ้วคร้าบบบ ลองมาดูก่อนครับว่าได้สัดส่วนหรือเปล่าเน้อๆๆๆ
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
แจกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 622

เปี้ยก

23/08/2011 11:48:29
ของมีที่สาขาไหนบ้างครับ
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 623

เบียส

23/08/2011 14:27:59
11
ตอนของมีครบทุก สาขาเลยครับ แวะไปได้เลยครับ ผม ..............อิ อิ อิ
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
แจกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 624

tranahis

27/08/2011 13:23:47
0
ไปเจอมาน่าจะเป็นของคนแถวๆนี้แหละ ^ ^ คิตตี้เยอะแยะมาเชียว






อยากได้เหมือนกัน ตอนนี้มีแต่หน้ากากกันแก๊ส TT^TT
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
แจกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 625

crocodiejr

27/08/2011 13:32:45
0
ของเฮียใช้รุ่นไหนอะครับ
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
แจกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 626

ittbmw

30/08/2011 23:38:59
อยากได้ MARK VI อีกใบอะครับ
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 627

นายมั่นคง

31/08/2011 00:46:19
4,282
ผมมี 2 ใบ คือ MK6 กับ MK7

แต่ใบที่หิ้วประจำทุกวันคือ MK7 ครับ ผมว่ามันถูกโฉลกกับผมดีครับ 555
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
แจกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 628

21/09/2011 23:53:23
ขายอยู่ที่ไหนหรอคับ
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 629

นายมั่นคง

22/09/2011 10:05:51
4,282
ขายที่สาขาต่างๆของผมนี่ล่ะครับ มี 4 สาขาเลยจ้าๆๆ
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
แจกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 630

22/09/2011 15:07:59
มีGas Mask Bag MKVIสายแบบเดิมๆที่ไหนคับ
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 631

Robin Hood

30/10/2011 11:24:58
0
ขอทราบพิกัดหน่อยครับเฮีย ขอเป็นพันทิพย์ประตูน้ำครับ ไม่ทราบว่าชั้นไหน ล็อคไหน ชื่อร้านอะไรครับ อยากไปจับต้องเป็นเจ้าของจังเลยครับ หรือของเบอร์เฮียด้วยก็ดี เผื่อหาไม่เจอจริงๆ piglet_9@hotmail.com ขอบคุณครับ
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
แจกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 632

นายมั่นคง

30/10/2011 20:14:30
4,282
ไปที่พันทิพย์ประตูน้ำชั้น 1 เลยครับ ผมจะอยู่ติดกับธนาคารกรุงเทพ อันที่ 2 ซึ่งอยู่ค่อนไปทางหลังห้าม ถามคนรู้เลยครับ

ด้านหลังเลยจ้า ส่วนเบอร์โทรสายตรงที่ - สาขา ประตูน้ำ 02-6565473 (หลุยส์) ได้เลยจ้าๆๆๆ
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
แจกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 633

pyroj

06/11/2011 12:18:00
14
สวัสดีครับไม่ทราบว่า Gas Mask Bag MK VII ที่พิมพ์อักษรว่า W&G ยังมีอยู่อีกเปล่าครับแบบว่าสภาพที่ดี ๆ ครับ ถ้ามีสาขาดิจิตอลเกทเวย์กับสาขาพันธุ์ทิพย์ประตูน้ำจะดีมากเลยครับเพราะสะดวกทั้ง 2 สาขานี้ครับ รวมทั้งสายหนังสีน้ำตาลแก่ด้วยครับ ขอบคุณมากครับ
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
แจกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 634

S.prattranasanti@gmail.com

20/02/2012 12:27:02
ใส่ ipad2 ได้ไหมครับ
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 635

บอมบ์

22/02/2012 19:05:50
MKVII พร้อมสายหนัง ยังมีไหมเฮีย
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 636

onizuka

05/03/2012 01:59:18
MKVII และ MKVI ยังมีอีกไหมครับ ^^
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 637

ITT

26/03/2012 22:54:39
ได้ MKVII และ MKVI มาอย่างละใบครับ อยากได้สายหนัง ยังมีอีกรึปล่าว

มีส่งทาง ไปรษณีย์ด้วยมั้ยครับ ไม่ค่อยสะดวกเพราะอยู่หาดใหญ่ครับ

อ่อ รบกวนขอเบอร์โทร ติดต่อด้วยครับ
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 638

นายมั่นคง

26/03/2012 23:56:47
4,282
สายหนังยังพอมีจ้า โทรหาคุณแพะก็ได้ครัย 080-0677049
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
แจกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 639

ITT

28/03/2012 14:26:25
โทร สอบถามแล้ว สายหมดทุกสาขาเรยยครับ แงๆๆๆๆๆๆๆๆๆ
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 640

NO.9

28/03/2012 22:17:12
เมื่อไรจะมีกระเป๋ามาอีกครับ
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 641

ppray

02/04/2012 21:23:51
0
มีกระเป๋าเข้ามาอีกรบกวนเฮียมั่น mail บอกด้วยนะครับ ถ้าไม่บอกกันล่ะก็จะชวนไปเที่ยวหาดใหญ่กับยะลาเน้อ
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
แจกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 642

TIME

02/04/2012 21:36:26
รอด้วยคนครับ มีมาเมื่อไรแจ้งให้ทราบด้วยนะครับ
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 643

แงซาย

07/08/2012 19:25:26
สายหนังสีน้ำตาลยังมีหรือเปล่าครับ
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 644

นายมั่นคง

07/08/2012 21:01:00
4,282
แจ้งข่าวจ้า ตอนนี้ผมสั่งกระเป๋ามาเยอะหน่อย และสายสั่งทำเข้ามาเยอะกว่าเดิม แฟนๆๆที่เล็งกระเป๋าไว้ อีกราวๆ อาทิตย์หน้าไปเลือกดูที่ร้านได้เลยนะคร้าบบ 555
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
แจกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 645

kob

07/08/2012 23:10:11
0
เยี่ยมเลยครับ
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
แจกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 646

นายมั่นคง

07/08/2012 23:33:33
4,282
อาทิตย์หน้าแวะดูได้นะคร้าบบ
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
แจกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 647

kob

16/09/2012 19:27:46
0
ของเข้ามายังครับ
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
แจกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 648

นายมั่นคง

16/09/2012 20:33:52
4,282
ของมีครับ แยะเลยจ้าๆๆ ลองไปดูได้เลยนะครับ 55
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
แจกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 649

Bon

28/09/2012 00:14:21
0
เมื่อวันที่ 19 ไปซื้อ Headphone มาที่สาขาพันทิพย์งามวงศ์วาน แล้วกะจะถอยกระเป๋าด้วย แต่ของหมด อดเลย... มันจะมาเมื่อไรครับเฮีย
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
แจกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 650

นายมั่นคง

28/09/2012 10:41:25
4,282
ตอนนี้มีเลยจ้า หลายใบด้วยคร้าบบบ
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
แจกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 651

tranahis

01/10/2012 09:46:09
0



ขอแนะนำเลยครับทนจริง ของผมใช้โหดไปหน่อยใส่ทุกวัน

เปลี่ยนหูไปรอบ 1 ล่ะ (เอาสายเดิมมาเป็นหูกระเป๋า)
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
แจกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 652

ฉันเอง

04/11/2012 00:54:01
อ่านไป อ่านมาก็ซักจะเริ่มสนใจขึ้นมาแล้วล่ะครับ !! อิอิอิ
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 653

นายมั่นคง

04/11/2012 01:01:08
4,282



ของผมเยินกว่าใครๆๆ 555
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
แจกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 654

Kai

05/11/2012 09:49:22
2
ของผมก็เยินเหมือนกัน แต่ไม่เท่าของเฮียย์...555
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
แจกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 655

Gaia_Blue

05/11/2012 11:35:12
0
อยากบอกว่ากระเป๋านี่ออกแบบสำหรับหูฟังและใช้ในประจำวันหรือไงเนี่ย ออกแบบสงครามโลก ใช้กับเวลาปัจจุบันได้อย่างดี๊ดี พอดีและเหมาะสมมากๆ ปล่อยออกไม่ลงเลยล่ะ ของผมทำหูใหม่แล้วครับเฮีย จัดหูหนังเลย
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
แจกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 656

Yooooooong

05/11/2012 11:58:58
อยากได้ซักใบตอนนี้มีขายไหมครับ
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 657

plug

26/11/2012 17:29:11
ไม่ทราบว่าตอนนี้มีของไหมครับ

อยากได้มากเลยครับ
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 658

นายมั่นคง

26/11/2012 21:07:01
4,282
มีของทันทีครับ จัดได้เลยจ้าๆๆๆ
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
แจกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 659

ArmGigGog

28/11/2012 18:37:43
0
ขอเข้าร่วมกลุ่ม Indiana Jones ด้วยคนครับ ฮ่าๆ เพิ่งไปถอยมาที่ร้านเฮียเมื่อวันอาทิตย์ที่แล้วสาขาพาราไดซ์ พนักงานใจดีมากครับ
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
แจกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 660

ฺบอยพระอินทร์

11/12/2012 07:50:30
อยากได้บ้างค่ะ ไม่ทราบมีขายที่ไหนบ้าง อาทิตย์จะได้เข้าไป
อยู่แถว รังสิต
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 661

อินเดียน่า

26/12/2012 20:49:46
ไปดูมาแล้ว แต่ไม่มีสายหนังเลยครับ อยากได้ครับ ช่วยสั่งของมาลงทีนะครับ
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 662

อีนเดียหน่านะ

31/12/2012 21:53:10
ซื้อกระเป๋ามาแล้ว ซักแล้ว ตัวหนังสือสีดำลอกหายหมดเลย เอ่อ! ของจริงใช่ป่ะครับ?
ปล. รอสายหนังเหมือนกันครับ
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 663

ม้าไม้

01/01/2013 00:43:16
เมื่อไรมีสายหนังช่วยบอกด้วยครับ
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 664

GAS MARK BAG...H & SONS

01/01/2013 07:46:21
ซื้อกระเปิามาแล้ว แต่สายหนังหมด รอเหมือนกันครับ
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 665

นายมั่นคง

01/01/2013 11:43:50
4,282
รอนิดนึงครับ เดี๋ยวหลังปีใหม่ผมจัดการให้ครับเรื่องสาย พอดีช่วงใกล้ปีใหม่คนเริ่มทะยอยหยุดกัน ออร์เดอร์เลยติดค้างมาหลังปีใหม่จ้าๆๆ
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
แจกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 666

ผีดิบ

01/01/2013 15:03:02
กระเป๋าหมดหรือยังครับ
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 667

WW II

05/01/2013 11:41:17
อ่านรีวิวแล้วอยากได้สักใบ เดี๋ยวสิ้นเดือนนี้คงใด้สักใบ ถ้าไม่หมดก่อน
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 668

กุหลาบดำ

05/01/2013 17:55:51
อยากได้เหมือนกัน
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 669

นายมั่นคง

05/01/2013 17:58:11
4,282
กระเป๋ายังมีนะคร้าบบ 555
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
แจกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 670

นายมั่นคง

12/01/2013 23:33:52
4,282
กระเป๋าล็อตใหม่ ผมได้ทำการสั่งไปแล้วครับ น่าจะมาถึงประมาณปลายสัปดาห์หน้านะครับ ท่านใดสนใจสอบถามได้เลยจ้า

สายสะพายทั้ง 2 สีก็จะมีครบๆๆให้เลือกอีกเช่นกันนะครับ 555
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
แจกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 671

กุหลาบดำ

13/01/2013 09:19:04
กระเป๋าล็อตใหม่มาเมื่อไรช่วยบอกในกะทู้ด้วยครับ ไปที่สยามกับประตู้น้ำแล้วของหมดครับ รวมทั้งสายด้วยครับ ผมสะดวกทั้ง 2 สาขา (เดินทางไปมาสะดวก)

ขอบคุณครับ
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 672

นายมั่นคง

13/01/2013 11:49:00
4,282
ได้ครับ มาถึงและพร้อมจำหน่ายผมจะรีบมาโพสแจ้งทันทีแน่นอนจ้าๆๆๆ
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
แจกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 673

GAS MARK BAG...H & SONS

26/01/2013 09:24:24
ขอบคุณสำหรับพนักงาน (ผมยาว) สาขาดิจิตอลเกยเวย์ที่โทรแจ้งว่าสายสะพายมาแล้ว เลยจัดไปแล้วเมื่อวานนี้ บริการดีมากเลยครับ ถ้ากระเป๋าล็อตใหม่มาแล้วช่วยด้วยนะครับ

ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 674

นายมั่นคง

26/01/2013 10:32:21
4,282
กระเป๋าล็อตใหม่มาแล้วครับ เพิ่งมาเองจ้า สัปดาห์หน้ามีขายเลยล่ะครับ ขอบคุณมากๆๆเลยคร้าบบ 555
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
แจกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 675

yotee

27/01/2013 15:53:25
0
พี่ครับ ผมไปซื้อสาย มาแล้ว
กลับมาลองใส่ที่บ้าน ปรากฏว่า "สั้น"เพียง 60 นิ้ว ไม่ใช่ 65 นิ้วตามที่ รีวิวไว้
โทรไปสอบถามพี่สาขาก็แจ้งว่าล็อตนี้มาสั้นหมดเลย
มันสั้นเกินไปสำหรับผมครับ ทำไงดีครับ
คืนของ รอล็อตใหม่ได้มั้ยครับ
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
แจกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 676

GAS MARK BAG...H & SONS

28/01/2013 09:10:59
ผมลองวัดสายสะพายของผมดูแล้วมันยาว 58 นิ้ว แต่ผมสะพายดูแล้วมันยังปรับได้อีกครับ ผมสูง 165 เซ็นติเมตร
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 677

นายมั่นคง

28/01/2013 09:52:55
4,282
ถ้าใช้ไม่ได้เอามาเปลี่ยนเลยครับ ลองดูเปรียบเทียบว่ามีเส้นไหนยาวกว่าได้เลยครับ เดี่ยวผมจะเช็คกับคนทำด้วยจ้าๆๆ
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
แจกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 678

nava

04/02/2013 00:53:13
0
รบกวนถามเฮียว่ามี MKVI มาขายด้วยไหมครับ ขอบคุณครับ
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
แจกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 679

นายมั่นคง

04/02/2013 10:58:46
4,282
MK6 หาไม่ได้แล้วล่ะครับ มันหายไปจากโลกนี้แล้วจริงๆๆจ้าๆๆๆๆ TT
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
แจกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 680

armiekung

04/02/2013 21:32:33
0
เฮียคับของมีที่สาขาพาราไดซ์ไหมครับ แล้วครบชุดพร้อมสายหนังเท่าไหร่คับจะได้แวะไปเอา
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
แจกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 681

sudsud111

17/02/2013 16:32:11
0
สิ้นเดือนสาขาสยามพอจะมีไหมครับ พอดีอยู่ ตจว
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
แจกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 682

THM

17/02/2013 23:59:29
ตอนนี้มีรุ่นไหมบ้างครับ
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 683

nava

22/02/2013 06:51:42
0



เย็บหูกระเป๋ามาใหม่ครับใช้หนังเย็บติดไปเลย ค่าใช้จ่าย 2หู 100บาท 555 งานก็พอใช้ได้ครับ
ตัดเย็บโดยร้านคนรักหนัง ตลาดนัดสุวรรณภูมิครับเพื่อพี่ๆท่านใดกำลังหาลายแทงอยู่ 555
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
แจกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 684

pyroj

22/02/2013 16:19:28
14
น่าสนใจดีครับ ไว้มันขาดเมื่อไรคงได้ไปใช้บริการครับ...จุดอ่อนของกระเป๋า Gas Mark Bag คงเป็นเรื่องของหูกระเป๋านี่ล่ะ
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
แจกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 685

sudsud111

28/02/2013 23:11:09
0
อาทิตย์นี้จะไปดูของนะครับ
ความคิดเห็นที่ : 686

นายมั่นคง

28/02/2013 23:17:43
4,282
กำลังอยากหาร้านเย็บหูอยู่เลยครับ ของผมใกล้จะไปแล้วเหมือนกัน 55
ความคิดเห็นที่ : 687

ฤทธิพล

12/03/2013 00:17:55
กระเป๋ายังมีอยู่ไหมครับ
ความคิดเห็นที่ : 688

นายมั่นคง

12/03/2013 00:19:57
4,282
ยังมีอยู่คร้าบบบ
ความคิดเห็นที่ : 689

kanisan

03/06/2013 17:51:16
กระเป๋ายังมีอยู่หรือป่าวครับ สนใจอยากได้
ความคิดเห็นที่ : 690

นายมั่นคง

03/06/2013 19:51:48
4,282
มีครับ มาเลือกดูก่อนได้เลยครับ
ความคิดเห็นที่ : 691

ธีรวัฒน์

14/07/2013 12:17:16
งามวงศ์วาน มีMKVI และ MKVII และสายหนังทั้งสองสี ใหมครับเฮีย
ความคิดเห็นที่ : 692

บ่าวมัน

28/07/2013 20:23:44
0
กระเป๋าพร้อมสายหนัง เย็บหูกระเป๋าให้ด้วย ขอราคา หมายเลขโอนเงิน ครับ
ความคิดเห็นที่ : 693

นายมั่นคง

28/07/2013 23:05:50
4,282
ไม่มีบริการเย็บหูกระเป๋าครับ ผมเองยังหาที่เย็บของตัวเองยังไม่ได้เหมือนกันครับ ใครรู้บอกด้วยจ้าๆๆๆ
ความคิดเห็นที่ : 694

บ่าวมัน

29/07/2013 12:28:05
0
ง้นก็ขอเป็นกระเป๋า กับสายหนัง ครับ
ความคิดเห็นที่ : 695

นายมั่นคง

29/07/2013 22:15:15
4,282
แจ้งคุณแพะได้เลยจ้า สั่งได้ที่ info@munkonggadget.com เลยครับ ราคากระเป๋า 2390 บาท ราคาสาย 790 บาท ค่าส่ง 100 จ้าๆๆๆๆ
ความคิดเห็นที่ : 696

ต้าร์

05/08/2013 07:00:19
0
MKVII มีของไหมครับ
ความคิดเห็นที่ : 697

ellevoid

01/12/2013 10:47:21
กระเป๋า ammo pouch เฮียเล่นรุ่นไหนอ่ะครับ รุ่นไหนเค้าฮิตๆ กันบ้างครับ
ความคิดเห็นที่ : 698

Arpae

14/04/2014 22:50:40
ผมมี Mark Vll อยู่สองใบครับ อยากปล่อยใบนึงครับ สภาพได้มาไม่ได้ใช้เลยครับ คุยกันได้ครับ 0896574461 พอดีลงภาพไม่เป็น แหะๆ
ความคิดเห็นที่ : 699

Verb Six

16/04/2014 20:29:10
เฮียยังมีเอามาขายอยู่มั้ยครับ อยากได้มากเลย(เดาว่าคงไม่555)
ความคิดเห็นที่ : 700

นายมั่นคง

16/04/2014 22:12:30
4,282
ขายอยู่ครับ ทุกวันนี้สินค้าที่เป็นกระเป๋ากับสายสะพาย มั่นคงมีขายตลอดครับ ผมสั่งมาเรื่อยๆครับ ไม่รู้เป็นไง ของมันเก๋าจนต้องสั่งมาขายตลอดล่ะครับ 555
ความคิดเห็นที่ : 701

sakol

30/03/2015 14:35:35
สวยครับ
ความคิดเห็นที่ : 702

99999999

17/07/2015 11:04:34
0
ยังมีอยู่ไหมครับกระเป๋า +สายหนัง เพิ่มอ่านเจอสนใจครับ
ความคิดเห็นที่ : 703

นายมั่นคง

17/07/2015 21:38:03
4,282
มีครับ สอบถาม info@munkonggadget.com ได้เลยจ้าๆๆ
ความคิดเห็นที่ : 704

Thumdrive

12/12/2019 09:52:31
0
กดสั่งไปเมื่อคืน1ใบครับมานั่งอ่านกระทู้นี้โหหหหห 10ปี ฮาๆ อยากได้สายหนังจังครับเมื่อคืนกดสั่งของร้านเฮียกระเป๋ามีใครอยากปล่อยสายไหมน้อ
ความคิดเห็นที่ : 705

cheap cialis

22/11/2021 02:33:24
ความคิดเห็นที่ : 706

คุนน๊อต

07/08/2023 22:19:59
มีใครยังเล่นยุไหม
"รีวิวเล่นๆๆเย็นๆๆใจ....กระเป๋า Gas Mask Bag ของ Indiana Jones"