Guest
หมวดหมู่ >

ช่องทางการติดต่ออื่น

  • Munkonggadget
  • Munkonggadget Reviews
  • Munkonggadget Reviews
  • Munkonggadget Contact Us

รีวิวหูฟัง AKG K420 แจ๊คผู้ฆ่ายักษ์ !!!

นายมั่นคง

21/01/2009 16:56:30
0



สวัสดีครับ แฟนๆๆ ที่รักชาวไทยทุกท่าน (ฝรั่งเค้าก็อ่านเว็บเรา แต่เค้าอ่านไม่ออกหรอก) วันนี้เอารีวิวโฆษณาขายยามาให้อ่านกันเช่นเคยล่ะครับ เป็นหูฟังที่หลายๆๆ คนถามหามานาน ถามตั้งแต่มันยังไม่มี จนมันมีแล้ว แล้วก็ถามจนมันหมดไปแล้วรอบนึง.....และจนหมดไปแล้ว 2 รอบ

รีวิว ก็ยังไม่คลอดซักที หลายคนสงสัย เฮียมั่นคงไปทำซากอะไรอยู่ ทำไมถึงไม่มาทำอะไรให้อ่านซักหน่อย...555 ต้องขออภัยจริงๆๆ ครับ ใจจริงผมอยากจะรีวิวมันซะวันนึง 2 รอบ เอาให้มันถี่เหมือนหวยปิงปอง ที่ออกกันตามซอยที่มีคนมากๆๆ 555 แต่เนื่องจากบางทีมันก็นึกมุขไม่ออก บางทีก็ต้องเร่งตอบในส่วนเว็บบอร์ดก่อน ก็เลยกลายเป็นว่า ไม่ได้ฤกษ์ซักที จนหลายคนเริ่มรำคาญในใจ "ไม่ซื้อก็ได้วะ กูดูรุ่นอื่นดีกว่า" 555


เอ้า มากันแล้ว วันนี้มีมาให้อ่านแล้ว พร้อมคำประกอบภาพอีกพอให้คันๆๆๆ เอ้าเริ่มเลยเด้อ........
ความคิดเห็นที่ : 1

นายมั่นคง

21/01/2009 16:57:14
0



เจ้าหูฟังวันนี้ที่จะเล่าก็คือหูฟัง AKG เจ้าเก่าจากประเทศออสเตรียนั่นแหละครับ เป็นหูฟังที่ทำออกมาแล้ว จัดได้ว่าเป็นของดีของวงการเลยก็ว่าได้ รุ่นที่ขายดีก่อนหน้าไอ้ตัวที่ผมจะรีวิวนี้ก็คือรุ่น AKG K412P ซึ่งพอรุ่นที่ว่าขายกันจนทางบริษัทแม่เริ่มเบื่อ ก็เลยยุบทิ้ง และทำออกมาใหม่ ภายใต้รัหสว่า AKG K420 ครับ

ท่านใดที่สงสัยว่า มันมาแทนตัวเดิมหรือเปล่า ผมคาดเดาเอาเองว่าไม่น่าใช่ เพราะตัวนี้น่าจะทำการอัพเกรดข้ามรุ่น โดยไม่ได้เทียบเท่ากับ 412P ในอดีต แต่น่าจะเป็นหูฟังที่อยู่ในวรรณะสูงกว่า...(ชะช้า เดาะใช้คำว่าวรรณะเลนเรอะ 55) เอ้าดูกล่องก่อนครับ เป็นกล่องสีดำ กระดาษอาร์ตมันหนาอย่างดี มีช่องหน้าต่างใสๆๆ โผล่ให้หูฟังออกมาร้องจ๊ะเอ๋กับเราได้ง่ายๆๆๆ

และทำไมผมถึงจั่วหัวว่า หูฟังแจ๊คผู้ฆ่ายักษ์ แจ๊คคือใคร ?? และใครคือย้กษ์ ?? แล้วฆ่ากันทำไม ?? ทำไมไม่รักกัน ?? แล้วยักลงโต๊ดแล้วจ่าย หรือเปล่า หรือว่ายักแล้วหนี แล้วถ้าเจ้ามือไฮโลล่ะ ???

เรามาติดตามอ่านกันดีกว่า......555
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
แจกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 2

นายมั่นคง

21/01/2009 16:58:15
0



เปิดออกมาข้างกล่องของเจ้าแจ๊คผู้ฆ่ายักษ์อย่าง 420 นั้น มีข้อมูลมาให้ยาวเหยียด ผมอ่านแล้วก็ได้แต่สะท้อนใจ ว่าทำไมบริษัทหูฟัง ถึงชอบใส่ข้อมูลติงต๊องเหล่านี้มาให้เราอ่าน เพราะข้อมูลพวกนี้ผมว่ามีแค่ให้เราอ่านแค่บางตัวก็พอแล้ว อย่างความต้นทาน 32 โอห์มก็น่าจะเพียงพอ...

แต่ทำไมต้องยัดเยียด ความไว (หลอกๆ) Frequency response (หลอกๆ) มาให้เราอ่านกันด้วย มนุษย์เราได้ยินเสียงอย่างเก่งแค่ 20-20000 เฮิร์ซ แล้วหูฟังอะไรถึงต้องทำให้ได้ที่ 13-27000 เฮิร์ซ ??? 555 บ้าไปแล้วหรือนี่ (เสียงเมียด่า รับรองก็อยู่ระหว่าง 20-20000 แน่ๆๆ)

ปู้โธ่...เครื่องเสียงชุดละ 10 ล้าน มันยังทำไม่ได้เลย แล้วนี่หูฟังตัวละไม่กี่พันบาท มันดันทำได้ไงเนี่ย....ไม่เป็นไร เราไม่ว่ากัน มันเป็นขนบธรรมเนียมของบรรดาสินค้าเกี่ยวกับเสียง ที่ต้องระบุสเปคให้มันเวอร์ๆๆ ไว้หน่อย แต่ช่างมันเถอะครับ ผมเองไม่ค่อยได้สนใจตรงนี้เลย เราฟังกันแต่เสียง...ลูกผู้ชายอย่างเราต้องฟังกันแต่เสียงเท่านั้น ฮึ่มๆๆๆๆ

555
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
แจกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 3

นายมั่นคง

21/01/2009 16:58:53
0



หูฟัง AKG 420 นั้นเป็นการดีไซน์ในออสเตรีย และส่งไปผลิตในประเทศจีนครับ ซึ่งไม่ว่าอะไรๆๆ ในโลกล้วนแล้วแต่ต้องจีนทั้งนั้น แม้แต่ลูกพี่ iPod ก็ยังต้องทำในจีน...โธ่ถัง ก็คนอเมริกัน มันยอมทำกันเสียเมื่อไหร่เล่าครับ เพราะขืนจับฝรั่งตัวใหญ่ๆๆ มาทำหูฟัง ผมว่ามันจะไม่พอค่าแฮมเบอร์เกอร์เอา 555

AKG ตัวนี้มาในมาดใหม่ คือในดีไซน์เดิมๆๆ นั้น เรามักจะเห็นกันแต่ก้านสเตนเลส เงาๆๆ แต่มางวดนี้ เค้าเอาพลาสติกเกรดดี เนื้อเหนียว ไม่แตกหักง่าย ความยืดหยุ่นสูงมาก มาทำเป็นตัวโครงสร้าง และให้ผิวสัมผัสที่เนียนมือดี ให้ความรู้สึกมั่นใจที่จะใช้ และมั่นใจก่อนจะซื้อแน่ๆๆ ครับ

งานหล่อโมลล์พลาสติกทำได้ยอดเยี่ยมกระเทียมโทนดองเลยล่ะ ซึ่งตัว 420 ตัวนี้ทำได้เหนือชั้นกว่า 412P ตัวเดิมมากครับ งานที่มองจากภายนอกนั้นถือว่าเหนือกว่าเห็นๆๆ เลยจ้า....
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
แจกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 4

นายมั่นคง

21/01/2009 16:59:37
0



เอ้า เกือบข้ามไป...AKG 420 มาในกล่องที่เปิดฝาออกคล้ายๆๆ กับเปิดคัมภีร์ไบเบิล เรียกว่าได้อารมณ์ฝรั่งสุดๆๆ เลยครับ เปิดกล่องไป พาลให้นึกว่าตัวเองเป็นบาทหลวงและกำลังจะทำพิธีให้คู่บ่าวสาวจูบกันประมาณนั้น 555

กล่องทำเป็นบล็อคฝังหูฟังลงอย่างแนบเนียน หากเห็นตัวดีไซน์แพ็คเกจ ต้องบอกว่า นี่เป็นส่วนหนึ่งทีทำให้ต้นทุนมันสูงขึ้นกว่าเดิม ทำให้คุมราคาขายปลีกไม่ได้ต่ำเท่าเดิมครับ กลอ่งนั้นแข็งแรง สวย และมีข้อมูลให้มามากมาย อ้อ เค้าแถมถุงดำเอาไว้ให้ใส่หูฟังเวลาพกเดินทางด้วยครับ

ส่วนท่านที่สติเฟื่องจะเอาถุงดำดังกล่าว ใส่คลุมหัวแล้วเดินไปปล้นธนาคารก็สุดแล้วแต่ แต่ขอให้แจ้งกับทางตำรวจเวลาท่านโดนวิสามัญว่า ไม่ได้ซื้อหูฟังจากร้านมั่นคงด้วยล่ะ...

โธ่...ก็ผมไม่มีเวลาไปให้ปากคำที่โรงพักนะครับ 555
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
แจกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 5

นายมั่นคง

21/01/2009 17:00:05
0



มาดูกันให้ชัดๆๆ ถึงตรงข้อต่อ และบานพับที่ใช้พับหูฟังเข้าด้วยกันนะครับ ถ้าสังเกตุให้ดีๆๆ จะพบว่าเนื้อพลาสติกพวกนี้มีแรงยืดหยุ่นสูงมาก การใช้งานปกติรับรองโอกาสที่จะแตก หรือหักยากมาก ท่านอาจจะใส่นอน แล้วเผลอตืนขึ้นมาอาจจะนอนทับมันอยู่ก็ได้ แต่รับรองว่าโอกาสจะพังค่อนข้างยาก

นอกจากท่านจะเป็นซาดิสต์ คือกระโดดก่อนขึ้นเตียง หรือหกคะเมนตีลังกาใส่หูฟังก่อนนอน อันนั้นช่วยไม่ได้แล้ว (โว้ย) แบบนั้นสิทธิการิยะท่านว่าให้ซื้อหูฟังอันใหม่สถานเดียวเท่านั้น 555

ใครที่มีความประหวั่นพรั่นพนึงว่า พลาสติกนั้นจะกระชับพอดี หรือว่าบีบศีรษะไปหรือเปล่า เท่าที่ผมลองใส่ดู แรงกดทับถือว่าอยู่ในเกณฑ์พอดี ไม่เหมือนหูฟังบางรุ่น ที่ออกแบบมาแล้ว มันหนีบศีรษะมากๆๆ คล้ายกับเครื่องประหารหัวสุนัขก็มิปาน 555
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
แจกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 6

นายมั่นคง

21/01/2009 17:00:34
0



แล้วคราวนี้ก็มาดูถึงภาพตัวเกือบเต็มๆๆ ของมันครับ ตัวหูฟังนั้น เป็นแบบเซมิโอเพ่น คือกึ่งเปิด และกึ่งปิด ข้อดีของพวกหูฟังเปิดก็คือเบสจะลอยเป็นลูก แต่บางครั้งจะขาดแรงปะทะ หรือที่เรียกว่าขาดอิมแพ็คของเบส แต่หูฟัง 420 ตัวนี้ดีไซน์ในลักษณะแบบเซมิ-โอเพ่น คือได้แรงปะทะที่ดี และก็ได้แหลมที่ยังดีและชัดเจนเหมือนหูฟังระบบ Closed ครับ

ผมลองจับเจ้า AKG K420 ฟังกับแอมป์ที่อยู่ที่บ้าน และฟังกับหูฟังอ้างอิงระดับพระกาฬหน้าเก่า ซึ่งก็คือ Grado HF-1 นั่นเอง 555 หลายท่านอย่าได้แปลกใจว่า ผมนั่งฟังเทียบกับหูฟังขี้เรื้อนตัวเดิมๆๆ อีกแล้วหรือนี่ จริงๆๆ แล้ว เวลาจะทดสอบหูฟังตัวไหน ผมจะต้องใช้ชุดอ้างอิงของผมก่อน

หลังจากนั้น ถึงจะวนเวียนเปลี่ยนไปเปรียบเทียบกับหูฟังตัวอื่นที่อยู่ในร้านครับ ซึ่งการทดสอบทุกครั้ง ผมจะจับมันกัดกับหูฟังที่ผมใช้ในห้องนอนก่อน แล้วถึงจะให้มันออกไปแรดกัดกับหูฟังตัวอื่นข้างนอกครับ ซึ่งที่ผ่านมา ผมจับประกบกับหูฟังระดับพิกัดตั้งแต่ 3000 บาท จนถึงหูฟัง fullsize อีกหลายๆๆ ตัวที่ราคาเกินหมื่น.......
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
แจกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 7

นายมั่นคง

21/01/2009 17:01:21
0



ผมจับทำการเบิร์นเจ้า AKG K420 มานานเกินกว่า 50 ชั่วโมง อ้าวทำไมเฮีย ไม่เบิรืนให้มันถึงๆ ก่อนแล้วค่อยมาเล่าล่ะครับ....ตอนนี้เวลามันมีประมาณนี้ล่ะครับ และอีกอย่าง หากท่านสังเกตุให้ดีๆๆ สุ้มเสียงของ AKG K420 ตอนออกจากกล่องนั้น เสียงค่อนข้างทำความถูกใจให้แล้วนะครับ

เรียกว่า สะใจตั้งแต่ออกจากกล่อง ซึ่งทำให้คนฟังต้องกลับไปจินตนาการเอาเองว่า หากเบิร์นต่อไป อะไรจะเกิดขึ้น มันจะดีขึ้นไปอีก หรือห่วยลงประการใด...555 พลาดยากครับ เพราะหูฟังนั้น ถ้าแว่บแรกมันใช่ซะแล้ว แว่บสองแว่บสาม มันก็ยังจะใช่อยู่นั่นเองล่ะครับ

ผมต่อ AKG K420 ผ่านกับ iPod Photo แบบไม่มีแอมป์ ปรากฏว่าหูฟังระดับ 32 โอห์มตัวนี้ขับได้ไม่ยากเเย็น ใครที่เป็นคนฟังดัง ไม่ต้องกลัวว่าจะเร่งได้ไม่ดังพอ นอกจากท่านจะบ้า และเสียสติ ใส่มันเข้าไปฟังในดิสโก้เธค หรือเข้าไปฟังอยู่ใต้ท้องรถเมล์นั่นแหละ อาจจะไม่ได้ยินถนัดนัก


ถ้าฟังในสถานที่ปกติ รับรองว่าเกินพอ........
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
แจกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 8

นายมั่นคง

21/01/2009 17:01:55
0



คราวนี้จะทะยอยเล่าถึงเรื่องเสียงแล้วล่ะครับ

หลังจากฟังแบบตั้งใจ และไม่ตั้งใจ...ปรากฏว่า ต่อให้คนที่ฟังไม่เป็น หรือฟังไม่เก่ง ก็ต้องบอกว่าเสียงมันดีเกินตัว ทำไมเป็นงั้นล่ะ เพราะว่าเสียงที่เค้าบรรจงวางไว้ ผมว่าไม่มีสัดส่วนใดที่เป็นส่วนเกินหรือส่วนขาดครับ

เบส - เสียงเบสของ 420 นั้น ออกเป็นมวลและขนาดที่ชัด คือมีอาณาเขตและขอบเขตของเบส และอยุ่ในที่ทางของมันจริงๆๆ ไม่มีการเติมเบสหรือบูสจนบวม ใครที่เกลียดหูฟังที่เบสบาง ผมบอกได้เลยว่า 420 ไม่ใช่แบบนั้นแน่ๆๆๆ เบสของ 420 นั้นคล้ายๆๆ กับ 412 อยู่หลายส่วน คือ punchy และมีลูกกระทุ้งให้เราฟังสนุก และเบสที่มาใน 420 ไม่ใช่เบสที่แกว่ง หรือวูบหายไปดื้อๆๆ เรียกว่าคุมจังหวะ ในสัดส่วนที่พอดีสุดๆๆ

กลาง - เสียงร้องที่เรามักจะนิยมเอามาตัดสินหูฟังกันนั้น รวมถึงเสียงกลองสแนร์ต่างๆๆ ใน 420 ทำได้ดีกว่า 412 ยิ่งขึ้นไปอีก คือในเสียงกลางนั้น ติดจะออกไปทางสะอาด เปิดเผย แต่ไม่กร้านเท่า 412 และไม่คมจนขึ้นขอบเท่า 412 ในอดีต ตัว 420 นั้นเหมือนกับเค้าบรรจงจูนให้เสียงกลางมันอยู่ในระดับพอดี คือไม่ forward มากนัก ในขณะเดียวกันก็ไม่แต่งให้เสียงกลางมันถอยหลังจน จนเราฟังแล้วมันมืด หรือติดโทน dark

แหลม - เจ้า 420 นั้นให้แหลมในระดับโรงแรม 5 ดาว คือมีทั้งบริการดี มีทั้งฟิตเนส นวด คาราโอเกะ ครบครันไปเลย ใครที่ฟัง 412 แล้วรุ้สึกว่าสดไปหน่อย หรือฟังแล้วมีเสียงปลายแหลมติดสากเสี้ยนไปนิดๆๆ อาการนี้หายเป็นปลิดทิ้งไปแล้วใน 412 ครับ คือแหลมนั้นเปิดเผย และคงความชัด โฟกัสและการแยกแยะแจกแจงทำได้ดีกว่าเดิมมาก แหลมสะอาด และทอดไกลไปตามชายหาดที่มีทรายสีขาว......เจี๊ยกกกก บ้าไปแล้ว 555


ไดนามิค - ผมว่าไม่ต้องแปลกใจครับ หูฟังที่ไดรเวอร์เล็ก มักจะมีไดนามิคที่ดีกว่าหูฟัง fullsize ที่มีไดรเวอร์ใหญ่ เปรียบไปเหมือนรถสปอร์คครับ สไตล์ของเจ้า 420 คือคึกคัก ฟังสนุก ติดออกแนวสะอาดสะอ้าน และเวลาฟังเพลงร็อคหรือเพลงที่ฉับไว ผมว่ามันเอาอยู่ ท่านที่ชอบความไว ความตอบสนองที่ดีของหูฟัง ไม่ชอบฟังหูฟังที่ฟังแล้วจืดๆๆ หรือฟังแล้วเศร้า อยากฆ่าตัวตาย เจ้า 420 มาทำให้ท่านสมหวังได้ในบั้นปลายแห่งชีวิต.....

ซาวด์สเตจ - เป้นขนาดวงระดับกลางครับ คือถ้าไปเปรียบกับรุ่นพ่อมันอย่าว AKG 701 นั้น ย่อมถือว่าขนาดซาวด์นั้นเล็กกว่า กระทัดรัดกว่า แต่ผมบอกได้ว่า หูฟังพกพาตัวเล็ก ที่ให้ซาวด์เสตทและความกว้างในระดับนี้ ในโลกนี้แทบจะนับรุ่นได้ครับ คือถ้าในพิกัดหูฟังระดับ Earpad ผมว่าชั่วโมงนี้ ตัวที่สมบูรณ์แบบที่สุดก็คือ AKG 420 นั่นเอง แม้แต่รุ่นพี่ในไลน์เดียวกันก็ยังคิดหนักว่างั้นเหอะ.....

ราคาค่าตัว - ข้อนี้คือข้อถกเถียงกันอีก เพราะว่า หูฟังรุ่น K412P ทำราคาขายปลีกหน้าท่าข้าวกำนันทรงไว้ดีมาก คือระดับพันกลางๆๆๆ แต่พอมาถึงตัวนี้ คนเล่นส่วนใหญ่มักจะเข้าใจว่ามันคือตัวที่มาแทน 412 ก็เลยคาดวหวังกันว่าราคาไม่น่าจะหนีห่างกันมากนัก ซึ่งพอ 420 เปิดตัวในราคา 2 พันกลางๆๆ ทำให้แฟนเพลงบ่นงึมงำและจิ๊กจั๊กกันเล้กน้อย แต่ผมอยากจะแนะว่า อย่าไปเทียบกับใคร แต่ขอให้เอาคุณภาพเสียงของมันเป็นตัวเทียบเพียนงอย่างเดียว....แล้วท่านจะสาบานกับตัวเองว่า ไม่แพง ไม่แพง 555
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
แจกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 9

นายมั่นคง

21/01/2009 17:02:51
0



อ้าว แล้วใครเป็นแจ๊ค ใครเป็นแหม่ม แล้วใครเป็นคิง แล้วใครเป็นยักษ์ 555

ผมเปรียบเปรยและอุปมาอย่างเด็ดเดียวเลยวง่า เจ้า AKG K420 คือหูฟังที่เป็นหูฟังเล็ก แต่ถ้าฟังเสียงเพียงอย่างเดียว ผมว่าหูฟังดาวค้างฟ้าหลายๆๆรุ่น ซึ่งเป็นยักษ์ๆๆ มีหวังได้น้ำตาร่วง หรือร้องห้โฮ เหมือนกัน เพราะอะไรหรือ.... หูฟังรุ่นใหญ่ๆๆ รุ่นยักษ์ๆๆ นั้น บางทีให้สัดส่วนความกลมกลืนของเสียงมาได้ไม่ลงตัวนัก

คือบางตัวก็ทุ้มไป บางตัวก็แหลมไป บางตัวก็จืดๆๆ บางตัวก็หนัก บางตัวก็แพง ซึ่งหูฟังระดับยักษ์ๆๆ พวกนี้มักจะมีข้อดี และข้อเสียในเวลาเดียวกันทุกแบรนด์ไป

แต่ผมว่าเจ้า AKG K420 นั้น เป็นความฟลุ๊คที่ลงตัว.....อะจ๊ากกก เฮียมั่นคง เรียกใช้คำว่า ฟลุ๊ค หยั่งงั้นเลยเหรอ 555 ใช้แล้วครับ เพราะผมว่า ถ้าตั้งใจทำจริงๆๆ บางทีอาจจะไม่ได้ลงตัวได้ขนาดนี้ และหูฟังในโลกนี้ ล้วนแล้วแต่ฟลุ๊คด้วยกันทั้งสิ้น เพราะถ้าฝีมือล้วนๆๆ ป่านนี้มันก็ขายดีกันทุกรุ่นหมดน่ะซิ จริงไม๊เอ่ย.....555

เปรียบไปแล้ว หูฟัง 420 นั้น ผมว่าดีไซน์เสียงได้ถูกหูคนไทยมากกว่า คนไทยชอบกินอะไร ชอบน้ำตกส้มตำ คนไทยชอบร้องคาราโอเกะ คนไทยชอบนวดสปา คนไทยชอบแทงหวย คนไทยชอบเมาแล้วขับ...เรียกว่า AKG รู้ใจคนไทยขนาดนั้นเลยล่ะครับท่าน........และได้วิจิตรบรรจงออกมาเป็น AKG420 อย่างที่ได้เห็น ได้ฟังกัน

และที่ว่า แจ๊คมันฆ่ายักษ์ นั้น เป็นเพราะหลังจากผมเอามันกัดกับหูฟัง Grado HF-1 ของผม ซึ้งต้องถือว่าเป็นยักษ์ระดับตัวไม่ใหญ่ตัวหนึงแล้วล่ะ เพราะปรากฏว่าเจ้ายักษ์ Grado ของผมนั้นเกิดอาการ เคี้ยวไม่เข้า เขมือบไม่ลงคอ ว่างั้นเหอะ......

ซึ่งตอนนี้ผมเองไม่รีรอที่จะเอา AKG K420 มาใช้เป็นอาวุธประจำตัวอีกรุ่นหนึ่งสืบไป..........



ขอได้รับความขอบคุณครับ


นายมั่นคง
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
แจกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 10

skuller

21/01/2009 17:08:34
โอ้ review 420 คลอดแล้วเหรอครับ เฮีย

เป็นอีกรุ่นที่ไม่ควรพลาดเลยนะครับเนี่ย

ปล. สงสัยได้เวลา ปลดระวาง ยัยแก่ PX200 ก็คราวนี้แล้ว

ปล.2 ผมสงสัย รุ่นพี่ใน ไลน์เดียวกับเจ้าตัวนี้พวก 430 450 นี่ ราคาคุ้มค่าตัวเหมือนรุ่นน้องตัวนี้ไหมครับเฮีย
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 11

sun

21/01/2009 17:31:51
โอ้!!! รีวิวของเฮียออกซะที แต่ผมไม่ทันรอ ก็เผลอควักจ่ายไปตั้งแต่ล็อตแรกเลย55
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 12

เมื่อยจุง

21/01/2009 17:47:28
0
มาอ่านคร้าบ ชอบ AKG อิอิ

เฮียอย่าลืมรีวิว earbud ลอตใหม่ด้วยนะคร้าบ
รีวิวทีเดียวยกเซ็ตเลยก็ได้ครับ ^^"
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
แจกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 13

shenghou

21/01/2009 18:27:57
อย่างนี้ต้องลองซะแล้ว อิอิ ว่าแต่ของจะหมดอีกไหมเนี้ย
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 14

PeaT

21/01/2009 19:05:53
ราคาถ้าทางจะ แพง
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 15

RING BEARER

21/01/2009 19:25:17
0
เย้ๆ ๆ ๆ ๆ ๆ ได้อ่านซะที
ขอบคุณมากๆๆ ครับเฮีย ^^
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
แจกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 16

[ZolKorN]

21/01/2009 19:35:09
0
มันส์ดีคับเฮีย
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
แจกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 17

Homurus

21/01/2009 20:16:41
0
เฮียคับ แล้วถ้ามันชกกะ sr60 อะ จะเป็นยังไงหรอคับ ชกกันกี่ยกแล้ว ใครจะล้มก่อนอะ - -
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
แจกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 18

นายมั่นคง

21/01/2009 20:20:10
0
555 วันหลังต้องเปลี่ยนแนวรีวิวใหม่แล้วล่ะครับ อาจจะทำเป็นแนวหลักวิชาการไปเลย คืออ้างอิงอุปกรณ์เป็นชิ้นๆๆ และอ้างอิงเพลงที่ฟัง รวมถึงเปลี่ยนศัพท์แสงที่ใช้ให้ดูจริงจังหน่อย แต่ผมกลัวคนอ่านจะหลับน่ะซิครับ 555

คนใช้เน็ทเป็นอะไรที่อ่านอะไรยาวๆๆ หรืออ่านอะไรที่มันซีเรียสไม่ไหว คลิกหนีกันมาแยะแล้ว 555



สำหรับ AKG K420 ผมจะเอาแง่มุมใหม่ๆๆ มาเสนอต่อในพรุ่งนี้หรือวันถัดไปอีกครับ ท่านใดที่สงสัยสามารถโพสคำถามทิงไว้ได้เลยล่ะ ผมจะกลับมาตอบให้ทุกครั้งเหมือนเคยครับ

ตัวนี้เป็นตัวที่ดีจริงตัวหนึ่ง เป็นตัวที่ขายความจริง แม้จะราคาสองพันกว่าๆๆ แต่ถ้าเทียบกันจริงๆๆ หรือหลับตาทำ Blind Test รับรองหน้าแตกแน่ๆๆครับ ผมกล้าพูดเลยว่าเสียงเจ้า AKG 420 เป็นหูฟังที่ให้เสียงลงตัวมากๆ ตัวหนึ่งเลยล่ะ ท่านที่ถนัดฟังป๊อบ เพลงร้อง หรือแนวร็อคที่ตัวเองชอบ เจ้า 420 น่ะใช่เลย

มีโอกาสแวะมาลองฟังดูด้วยตัวเอง

แล้วพิสูจน์ว่าที่ผมเล่าน่ะมันโม้หรือเปล่าด้วยล่ะ 5555
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
แจกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 19

Collagen

21/01/2009 20:22:08
4
ขนาดที่เฮียมั่นคงเอามาเป็นอาวุธประจำกายแล้ว... แสดงว่าตัวนี้ไม่ธรรมดา แน่นอน...
ถ้ามีโอกาส ผมก็หวังว่าจะได้ครอบครองครับ...

ขอบคุณครับสำหรับ Review แจ่มๆ ชิ้นนี้ครับ
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
แจกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 20

haha

21/01/2009 20:24:57
อยากให้เฮียเทียบกับPK2 กะ koss35 กะ MS1
ผมทราบว่ามันคนละรุ่น มวยคนละชั้น
แต่จะได้รู้ถึงลักษณะนิสัยของมันหน่อย
ว่าอยู่ด้านมืดหรือสว่างมากน้อยแค่ไหน
โดยเฉพาะPk2ครับ เพราะราคามันใกล้เคียงกัน
จะได้เป็นข้อมูลกับน้องๆครับเฮีย
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 21

หยก

21/01/2009 21:18:48
1
กัดกะ PK2 หน่อยครับ จะได้ไปถอย เจ้าแจ็คนี่ มาเสียบกะ โฟโต้ ที่ได้มาหมาดๆซะหน่อย ครับ คือ ผมข้อตั้งโจทย์ ถ้าผมมี PK2 แล้วเฮียจะทำยังไงให้ผมอยากได้ตัวนี้ครับ คืออธิบายข้อแตกต่างจาก PK2 หน่อยครับ ได้อะไรเสียอะไรแบบนี้ครับ
ไม่ได้ซีเรียสนะ ฮาๆ เด๋วหาว่าเราซีเรียสเกินไป
จริงๆอยากโทรไปถามเฮียเลยดีกว่า แต่ไม่มีตัง ยิงไปได้ไหม อ่ะ ล้อเล่นๆ ฮาๆๆ
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
แจกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 22

นิก

21/01/2009 21:58:59
อยากให้เทียบกับMs1 ครับ
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 23

นายมั่นคง

21/01/2009 22:12:51
0
555 จริงๆๆ ครับ ตอนนี้ผมสั่งให้เจ้าเบียสเก็บไว้ให้ผมซัก 1 ตัว เพราะหลังจากที่เอามาลองฟังเอง ผมว่าเจ้านี่ล่ะใช่เลย ผมจะเอาไว้พกแบบง่ายๆๆ ครับ



ส่วนท่านที่สงสัยว่าถ้ากัดกับ 60 หรือ PK2 หรือ MS1 จะเป็นไง ผมว่าน้ำเสียงของ 420 นั้น ค่อนค้างจะเป็นโทนเสียงแบบมหาชน คือเบสนั้นออกชัด และมีแรงปะทะดี ซึ่ง MS-1 นั้นเบสอ่อนแรง และขาดอิมแพ็คไปบ้าง เนื่องจากมันไปเน้นเสียงกลางแหลมที่หวานซะมากกว่า

ส่วน SR60 นั้นร็อคตรงที่เบสมันอิ่ม อวบ เป็นเบสในอุดมคติเลยครับ แต่แหลมนั้น ยังขาดความใสเคลียร์ ปิ๊งๆๆ (บางคนเป็น บางคนไม่เป็น) และความเร็วของจังหวะไม่เร็วเท่าของ 420 แต่ต้องอย่าลืมว่า นี่คือหูฟังที่ให้ฟิลลิ่งของหูฟังขนาดใหญ่ที่ดีสุด ในราคาถูกสุด

ส่วน PK2 นั้น ใส และให้ความเป็น 3 มิติได้ดีกว่า 420 ครับ ความใส การดีดตัวของชิ้นดนตรีให้ลอยออกมา ทำได้ดีกว่า แต่เมื่อถัวเฉลี่ยด้านอื่นๆๆ ออกมาแล้ว 420 ทำได้สะใจคนทั่วไปมากกว่า คนที่รัก PK2 นั้น ผมว่าละเมียด และค่อนข้างเป็นคนเลือกฟังเพลง คือเน้นและเลือกหูที่ให้รายละเอียดที่ดีที่สุดแก่ตนเอง



อ้าว ตายล่ะวา....555 นี่ผมกลายเป็นหมอดูไปแล้วหรือนี่ เล่าอย่างกับพวกหมอดูไพ่ยิปซี หรือหมอดูลายเท้า (ตีน) ซะแล้ว 5555


อ่านกันเพลินๆๆ ครับ หูฟังที่กล่าวมา ล้วนแล้วแต่เชี่ยวชาญ และแตกฉานในสาขาและทางที่ตนเองถนัด ส่วนหูฟัง 420 นั้น ผมว่ามันทำได้ทุกๆๆ อย่างในค่าถัวเฉลี่ยที่สูงกว่าเกณฑ์เอามากๆๆ ครับ และไม่มีคุณสมบัติใดที่อยู่ต่ำกว่าเกณฑ์ที่น่าจะได้คะแนน 420 เป็นหูฟังที่ไม่ใช่เหมาะสำหรับคนที่คิดจะเริ่มต้น

แต่เป็นหูฟังที่เหมาะสำหรับคนที่เอาจริง แต่อยากพกอะไรที่มันง่ายๆๆ และสบายๆๆ ต่างหาก.........


5555
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
แจกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 24

kbps

21/01/2009 22:41:13
แล้วเฮียจะตั้งฉายามันว่า " พระกาฬแจ๊คผู้ฆ่ายักษ์ " รึเปล่าคร้าบบ..555
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 25

toppo

21/01/2009 23:38:46
0
ดีครับแจ่มเลย ขอบคุณเฮียมากที่รีวิวให้อ่านหลังจากรอคอยมานาน

เคยไปลองแล้วใช้ได้เลย และดีไซน์สวยถูกใจมากๆๆๆๆๆ

เสียอย่างเดียว อย่างเดียวจริงๆ

ไอ้ ซิมิ-โอเพ่น กึ่งเปิดเนี่ย มันดันเอามุ้งเล้าไก่มาทำปิด...สงสัยกันยุงเข้าหู

น่าจะเป็นวัสดุอะไรที่แจ่มๆกว่านี้หน่อย เช่นกระแกรงลวดหรือพลาสติกที่ทนทานกว่านี้

แต่ก็โอเคครับ สรุปชอบครับ แต่ไม่มีตังซื้อ 55555

ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
แจกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 26

oak

22/01/2009 00:40:28
อืมมมม สงสัยครับ บังเอิญว่าผมใช้ igrado จากร้านของเฮียอยู่อะครับ แล้วดั๊นมือซน
ไปง้างๆ นวดๆ มันเพราะมันบีบหัวเหลือเกิน นวดไปเพิลนๆ จากหูแบบพาดอ้อมหลัง
กลายมาเป็นหูแบบ clip on เลย

หักคามือซะงั้น.....

ผมน่ะชอบเสียงแบบ igrado นะครับ แต่ถ้าผมจะเปลียนมาใช้ 420 แทนละครับ ซุ่มเสียงมันจะต่างกันมากมั๊ย
หรือถ้าชอบทาง grado ก้อควรจะย้ายไปใช้ SR60 เลย
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 27

ก๊อง

22/01/2009 01:49:35
0
ตอนแรกว่าจะสอย SR60 อยู่ เจอแบบนี้ หวั่นไหว เลย 55+
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
แจกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 28

headfrid

22/01/2009 01:52:07
ใช้ grado sr60 ของร้านเฮียอยู่ครับ ชอบที่สุดตั้งแต่ที่เคยมี headphone มาเลยครับ แต่...
อยากได้อีกตัวครับเฮีย เอาแบบแนวทางเดียวกันนะครัย เอาไว้เปลี่ยนกันใส่ สนใจ akg ครับ ก็เลยรบกวนปรึกษาเฮียว่า k420 หรือ k518 dj ดีครับ
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 29

CK

22/01/2009 02:36:48
0
ใครที่ฟัง SR60 อยู่เป็นประจำนะครับ..

มาลองฟัง 420 ดูสักชั่วโมงนะครับ..

จะรู้ว่า ............... 55555+

บอกไม่ได้อ่ะ ไม่อยากบอก 555+

มาฟังเอง อิอิ

ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
แจกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 30

ก๊อง

22/01/2009 02:50:05
0
กำ เป็นยังไงหรอครับ ไอที่...................เนี่ย มันไปในทาง + หรือ - ครับ ^^
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
แจกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 31

CK

22/01/2009 02:56:31
0
........... เนี่ย

คือมันจะอยากได้ 420 กลับไปฟังแทนอ่ะดิครับ 555+
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
แจกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 32

hatefrid

22/01/2009 03:09:51
แล้วกะ k518 dj ล่ะท่าน
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 33

ota_hay

22/01/2009 08:45:32
3
ตอบคุณ hatefridนะครับ
ยังไม่มีโอกาสได้ลองฟัง 420 นะครับ (บ้านอยู่ไกลไปลองไม่ไหว)
แต่เคยใช้ k412p และตอนนี้ใช้ k518djครับ
ความเห็นส่วนตัวของผมนะครับ
k518dj โทนเสียงออกมืดนิด ๆ แต่สงัดและสงบนิ่งดีกว่า412p
เหมือนเราอยู่ในถ้ำมืด ๆ มีลำธารน้ำเย็น ๆ ไหลผ่าน มีลำแสงส่องจากข้างบนลงมาที่พื้นพอให้อบอุ่น เล็กน้อย
ส่วน k412p นั้นอยากให้คุณ นึกภาพ เราวิ่งเล่นอยู่ท่ามกลางทุ่งหญ้าสีเหลืองอร่าม สุดลูกหูลูกตา
พระอาทิตย์สาดแสงอบอุ่นยามบ่ายแก่ ๆ

อารมณ์ประมาณนี้อ่ะครับ ตอบว่าดีไหม ก็ดีทั้งคู่ครับ แต่คนละอารมณ์กัน
ส่วนเจ้า 420นั้น น่าจ ะอารมณ์เดียวกับ k412p ครับ ออกแนวสนุกสนาน หรือที่เรียกกันว่าแนวเสียงมหาชนครับ

อ้อลืมบอกข้อเสียของ k518djครับ หนัก บีบหัว สายยาวโคตร......
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
แจกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 34

KruZZiE

22/01/2009 09:08:59
0
รีวิวเฮียอ่านแล้วมันส์จริงๆ สอดแทรกแง่คิด(ตรงไหน) อยู่เยอะเหมือนกัน
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
แจกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 35

นายมั่นคง

22/01/2009 10:51:16
0



555 อ่านแล้วสาระมีนิดเดียว นอกนั้นบ้าๆๆ บอๆๆ ล้วนๆๆๆ 555

เอารูปในบรรดาสามศรีพี่น้องมาให้ดูครับ เรียกว่าสามใบเถาว่างั้นเหอะ....โดยขณะที่ 420 เป็นน้องนางเล็กสุด แต่ผมว่าน่าจะโดนใจมหาชนมากที่สุดเลยล่ะ

เดี๋ยวจะเอาภาพอื่นๆๆ มาให้ชมกันต่อครับ
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
แจกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 36

dang

22/01/2009 15:11:02
ผมชอบมุขการเขียนของเฮียนะ อ่านแล้วสนุกดี ไม่เบื่อ
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 37

haha

22/01/2009 16:17:55
ว่าจะสอยPk2อยู่เชียว
ตัวนี้มาเลยลังเล
เสียดายอยู่ไกลไม่ได้ไปลองครับ
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 38

แพะ

22/01/2009 16:36:50
39
เสียงมันคมชัดจริงๆ 420 อิอิ ปล.เคยเอามาต่อกับ d2 แล้วเสียงมันไปไกลกว่าเดิมอีก อิอิ
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
แจกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 39

hatefrid

22/01/2009 18:26:31
จนได้ครับ
อุตส่าห์แอบโดดงานตอนบ่ายสาม นั่ง taxi แอบนายเพราะบอกว่าลงไปหาหนมทาน ลงรถรีบกึ่งเดินกึ่งวิ่งมาที่ร้านเฮีย ขอลอง k420 ,k430 และ k416p สรุปว่ามีการแบ่งงานกันทำดังนี้ครับ
sr60 เป็นเพื่อนที่บ้าน เพิ่งซื้อมาพร้อม spinn เมื่อวันจันทร์นี่เอง (เริ่มแห้ง กรอบ)
และ k420 เป็นเพื่อนเดินทางครับ คือ เสียตังค์จนได้ครับ คือ คม ชัด ลึก เพียงพอสำหรับความต้องการของผมนะ
หน้าตาสวยงาม สวมสบาย เป็นไปตามคำทำนายของท่าน ck อ่ะครับ (ไหม้ เกรียม เลยทีนี้)
และแถมได้เพื่อนใหม่อีกคน เพิ่มโดยปริยาย คือ มาม่า นั่นเองครับ 55
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 40

hatefrid

22/01/2009 18:42:26
0
แต่ติดนิดเดียว ว่าสายมันสั้น ถ้าต้องการสายต่อต้องตัวไหนครับ พอมานั่งฟังที่ทำงานมันเสียบ cd player แทบไม่ถึงครับ
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
แจกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 41

เบียส

22/01/2009 19:00:52
11
เจ้า 420 มันออกแบบมาสำหรับพกพา ครับ สายมันเลยให้มาแค่นั้นละจ้า 555 ส่วนเรื่องสายต่อ มันอาจทำให้เสียง ดรอปลงไปได้ ครับ ดังนั้น จึงต้องหาแบบคุณภาพดีหน่อยจ้า 555 ตอนนี้ ยัง

ไม่เคยเห็นสายที่ทำออกมาแล้ว ได้คุณภาพเลย ครับ ส่วนใหญ่ที่เห็น เป็นของจีนทั่วไป ครับ ...................อิ อิ อิ
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
แจกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 42

หวายDT

22/01/2009 19:57:18
บุคลากรที่ร้านน่าจะมีคนทำสายต่อได้หนิครับ- -

ทำหน่อยเถอะครับ ผมว่า มีคนอยากได้หลายคนทีเดียว แต่ไม่รู้จะไปซื้อที่ไหน
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 43

DPR

22/01/2009 20:20:02
0
ถ้าผมจะซื้อมาฟังกะ โน๊ตบุ๊ค มันจะเสียงดีมั้ยครับ
ควรหรือไม่ควรครับ
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
แจกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 44

แพะ

22/01/2009 21:29:52
39
สอยมาฟังเล่นสักอันดีกว่า อิอิ
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
แจกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 45

jet

23/01/2009 08:58:44
ตอนนี้ที่พันธุ์ทิพย์มีของหรือเปล่าครับ
สายยาวเท่าไหร่ครับ
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 46

ทศพร

23/01/2009 09:24:35
เอาแน่ เอาแน่ เอาแน่
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 47

ota_hay

23/01/2009 09:39:03
3
ต่อ notebook netbook pc หรือ mac ก็ได้ครับเสียงดีอยู่แล้ว
ถ้าไม่จริงผมยอมให้อมขี้หมาพ่นใส่หน้าผมเลย
กำลังขับมากกว่า player ด้วย แต่ห้ามไปต่อกับเครื่อง เซิร์ฟเวอร์นะ อิ อิ
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
แจกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 48

ลัลล้า า า

23/01/2009 10:50:26
เข้ามาแอบเชียร์ 450 มันเสียงดีจริงนะเออ เผื่อคนบอกว่า 420 ยังไม่พอ ^^
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 49

นายมั่นคง

23/01/2009 12:28:18
0



เอ้า เอารูป 420 กับ iPod photo มาฝากครับ วันนั้นไม่รู้ iPod ใคร แต่ที่แน่ๆๆ ไม่ใช่เครื่องผมแน่ๆๆๆ เพราะดันมี The Olarn Project อยู่ซะด้วย เจ็บใจๆๆๆๆ ผมดันไม่มี 555


เจ้า 420 นั้น ไม่ได้ง้อแอมป์นะครับ คือเล่นแบบหนึ่งต่อหนึ่งกับ Player ได้ทันที โดยไม่ต้องไปวุ่นวายหาแอมป์ครับ 32 โอห์มของ 420 ถือว่าทำได้ดีพอ และขับด้วย Player ได้ดังพอเลยล่ะจ้า
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
แจกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 50

sundaycafe

23/01/2009 13:24:17
0
เคยไปลองเมื่อช่วงปีใหม่ครับ โดนมาก ใสสบายเหมือนไม่เคยรู้สึกมาก่อน ไม่บีบหัวด้วย
แต่ไม่กล้าจับมา เพราะสงสัยเรื่องขาพับ ว่ามันจะทนมือทนหัว ผมขนาดไหน

ถามเฮียครับ ถ้ามันเกิดหักขึ้นมา มีโอกาสซ่อมได้ไหมครับ
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
แจกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 51

halleluja

23/01/2009 22:35:13
อยากรู้ว่าสายยาวเท่าไหร่ด้วยคนครับ

อิอิ
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 52

นายมั่นคง

23/01/2009 23:22:42
0
เรื่องหักคงไม่นาจะง่ายขนาดนั้นล่ะครับ เพราะเท่าที่พิจารณาเนื้อพลาสติกมันไม่ใช่พวกพลาสติกกรอบ แต่เป็นออกทางเนื้อเหนียวซะมากกว่า แต่ ถ้าเจอแบบเต็มๆๆ ประเภทเหยียบเข้าไปเต็มแรง ก็ไม่แน่เหมอืนกัน 555

ถ้าหักสองท่อน ผมว่าต้องดูก่อนว่าเกิดขึ้นตรงไหนครับ แต่น่าจะต่อได้นะ


ส่วนเรื่องความยาวผมไม่ได้วัดแบบเป๊ะๆๆๆนะครับ แต่ประมาณการว่าน่าจะอยู่แถวๆๆ 1.1-1.2 เมตรล่ะครับ นี่ว่าพรุ่งนี้จะเอามาใช้เองซักหน่อยครับ เพราะโดยส่วนตัว ผมชอบโทนเสียงประมาณนี้ล่ะ 555
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
แจกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 53

fortepiano

25/01/2009 14:32:00
แล้วตัวนี้ราคาเท่าไหร่คับ


เทียบกับ px100 แล้วเฮียว่าเป็นไงอะคับ ?
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 54

Ignited

25/01/2009 22:05:09
ซื้อมาฟังแล้วเสียงดีไม่ผิดหวังจริงๆครับ

ตอนนี้ราคา 2490 จากร้านเฮียมั่นคง สายยาว 1.2 เมตร ครับ
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 55

dear.de

25/01/2009 22:50:44
นึกว่าราคา 420 เลยรีบโร่เข้ามานะเนี่ย

:D
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 56

yer

26/01/2009 08:08:26
แล้วรุ่นพี่อย่าง 430/ 450 ล่ะครับ ราคามันคุ้มมั้ยกับการขยับไปเล่นตัวสูงขึ้น?

ปล.แล้ว 450 นี่มันเป็น wireless เหรอครับ? เห้นในเวปมันบอกเป็น bluetooht!!
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 57

winwin

26/01/2009 11:40:35
สอยมาแล้วครับพี่น้อง...เมื่อวานที่พันธ์ทิพย์ประตูน้ำ

ไปนั่งปล่อยมุขฮาๆกับพี่ๆน้องๆที่ร้านประมาณ เป็นชั่วโมงๆ เป็นงี้ประจำ ลองนั่นลองนู้นไปด้วย

จริงๆที่ไปนั่งปล่อยมุขฮากลิ้งขำตกเก้าอี้ไม่ใช่อะไร มันเป็นแผนของผมครับ

เผื่อเด็กๆที่ร้านจะเบลอๆ งงๆ ด้วยโดนมุขที่ขำมั่งไม่ขำมั่ง ข้าไปจะได้เผลอหยิบของใส่ถุงไห้ฟรีๆไม่เก็บตังค์

จ๊ากกกกก..ไม่ใช่ครับพี่น้อง ปกติผมไปผมก็กะไปฮาก่อนซื้ออยู่แล้ว...หนุกหนานเป็นกันเองดีครับ

......เข้าเรื่องครับ......

เสียงดี ถูกใจผมครับ...ดีกว่า PX200 ที่มีอยู่อีกคือแบบว่ามันโปร่ง สบายกว่า เบสดีกว่า ใส่สบายกว่า

นี่สัมผัสแรกแบบไม่ต้องผ่านเบิร์นนะเนี่ย ยังทำได้ขนาดนี้...ผมนั่งฟังถึงตี 2 เลย (เริ่มฟังจากตี 1 ครึ่ง)555

จริงๆตั้งแต่ 4 ทุ่ม แบบว่า ลองเสียบนั่น ถอดนี่ เพลงนั้น เพลงนี้

จากเครื่องเล่นซีดี ฟังจากไอพอด ฟังจากเครื่องเล่นโซนี่ ไปเรื่อยเปื่อย

สรุปว่าถูกใจครับเป็นอีกตัวที่คิดว่าคุ้มค่า ถูกใจ ตอนนี้กำลังเบิร์นอยู่ ได้ผลประการใด ดีร้ายยังงัย จะมาเล่าแจ้งครับ
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 58

นายมั่นคง

26/01/2009 19:23:45
0
โย่วววว 555 ขอบคุณที่แวะเวียนไปอุดหนุนกันเด้อ 55

เจ้า 420 ผมฟังแล้วว่า สุ้มเสียงยถูกหูผม และผมคาดว่าเสียงแบบนี้น่าจะเป็นเสียงแบบมหาชน หรือประชานิยม....จ๊ากๆๆๆๆ 555

คือเสียงมันเข้าขั้นมาตรฐานครับ ส่วนรุ่นพี่มันอีก 2-3 ตัว เสียงนั้นต้องแล้วแต่คนชอบ คือมันดีกว่าจริง แต่อาจจะไม่เข้าหูคนจนถ้วนหน้า ไม่เหมือน 420 ซึ่งผมกล้าบอกเลยว่า ใครฟังมีอันต้องมนต์สะกด เสร็จทุกรายไป เพราะมันเล็ก พกง่าย และเสียงดันทะลึ่งดีพอๆๆ กับหูฟังตัวใหญ่

ดีจนคนซื้อลืมไปว่ามันสองพันกว่านะนั่น 555
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
แจกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 59

coffee

27/01/2009 08:53:49
450 มาหรือยังครับ จองไว้เป็นเดือนแล้ว
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 60

คิดไ่ม่ตก

27/01/2009 10:40:44
คือผมมี ksc35 อยู่ คุ้มไหมถ้าจะเปลี่ยนเป็น 420 แล้วถ้าเปลี่ยน นอกจากความหล่อเวลาใส่แล้ว ผมจะได้อะไรเพิ่มมาอีกครับ
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 61

rop

27/01/2009 10:54:53
0
อืมมม์

แต่อย่างน้อยผมว่าก็หล่อขึ้นมากจริงๆ อ่ะนะ

ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
แจกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 62

CK

27/01/2009 12:20:45
0
ksc35 ห่าง 420 หลายขุมครับ

อิอิ ลองฟังดู

ถ้าเปลี่ยนก็ได้ความคุ้มอ่ะแล่ะ
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
แจกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 63

m_samui

27/01/2009 21:04:03
วันนี้ไปออกมาแล้วครับที่ประตูน้ำ แจ่มมากครับ ผมลองฟังแล้วเสียงดีจริงๆครับ ลองกับmp3sonyครับไม่ต้องใส่เบสเลยครับ พกพาสะดวกครับอาจจะคิดว่าแพงเว่อร์นะสำหรับAKGแต่ถ้าลองฟังแล้วคุ้มครับ สวยมากขึ้นด้วยนะครับถ้าเทียบกับk412ตัวเก่าของผม ประมาณว่าไปเสริมอึ๋มมาครับ (คืนนี้คงอยู่กับเธอทั้งคืนอะครับ ...ฮิฮิ) มาที่ข้อเสียน่อยครับ สายสั้นไปน่อยอะครับ เวลาเสียบดูทีวีอะคงต้องหาสายต่อครับ แต่โชคดีที่มีสายต่อsonyเก่าอยู่ ขอไปทำความรู้จักกับเธอให้ลึก...ให้ซึ้งก่อนนะครับ
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 64

นายมั่นคง

27/01/2009 22:02:10
0
555 เสริมอึ๋ม ????

โอว ครีเอทสุดๆๆ คิดได้เท่จริงๆๆๆ 55


เจ้า 412 มันสู้ 420 ไม่ได้จริงๆๆ นี่ดีว่า 420 ราคาแพงกว่าเป็นพัน ถึงไม่ค่อยรู้สึกว่าเจ้า 412 มันด้อยอะไรนัก เพราะราคามันยังต่างกันพอควร แต่ถ้า 412 ราคา 1490 บาท แล้ว 420 ราคา 1490 บาทเหมือนกัน งานนี้ลิเกเลิกแน่ๆๆๆ ครับ

420 เหนือกว่าชัดเจนทุกช่วงตัว แต่ 412 นั้น คนที่มีในครอบครอง ต้องเชื่อมั่นว่านี่คือหูฟังในราคาพันกว่าบาท ที่ดีเกือบที่สุดในโลกเช่นกันครับ อย่าลืมว่ารุ่นมันอาจจะมาแทนครับ แต่ราคานั้นวางมาแบบขี่คอให้เป็นรุ่นใหญ่กว่าเลยครับ....555
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
แจกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 65

ggg

27/01/2009 22:16:47
เทียบกับgrado sr225 ละครับ
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 66

เอ

28/01/2009 00:34:45
เฮียครับช่วยเทียบกับ akg k416p หน่อยครับ
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 67

Benny

28/01/2009 23:37:53
โอ้ววมีรีวิวแล้วเหรอครับเนี่ย ตั้งแต่ถอยเจ้าตัวนี้ไปผมก็ห่างเว๊ปเฮียไปนานเลย555
แล้วเหนด้วยอย่างยิ่งเลยครับจากแวบแรกที่ลองฟังโดยยังไม่เบิร์นถึงผมจะไม่ใช่นักฟังที่มากประสบการณ์อะไร
แต่รุ้ได้ทันทีเลยว่ามันกระหึ่มโดนใจอย่างแรง5555

ชอบๆ ขอบคุณเฮียมากที่แนะนำตัวนี้ไม่งั้นผมคงหลุดไปถอยตัวอื่นแล้ว
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 68

นายมั่นคง

29/01/2009 10:00:06
0
เทียบกับ 225 ยังไม่ได้ครับ เพราะผมว่า 225 นั้นออกอาวุธได้จะแจ้งกว่า คืออารมณ์และฟิลลิ่งมันเต็มกว่ากัน แต่ 420 ก็ไม่ใช่ขี้ๆๆ ครับ คือผมกล้าบอกได้ว่า มันไม่ได้ขาดสองท่อนเมื่อจับประบกันครับ เรียกว่าต้องจับฟังเทียบเป็นเพลงๆๆ ล่ะ

ส่วน 416P นั้น จริงๆๆ แล้วถือว่าเป็นตัวที่สูงกว่าครับ และเป็นระบบปิด สำเนียงรวมไม่เหมือนกัน คือฟังแล้วเบสและแหลมจะออกคนละแนว แต่ถ้าฟังสนุก ใจผมยังถือหางว่า 420 ฟังสนุกกว่า ฟังได้หลากหลายกว่าครับ ถ้าไม่คำนึงฟังก์ชั่นเรื่องเก็บเสียงของ 416 ยังไงต้องจัด 420 ไว้ก่อนล่ะ...555

เป็นหูฟังที่ให้เสียงแบบเบสิคมาตรฐานชายไทยเลยล่ะครับ สำหรับ 420 เรียกว่าถ้าใครลองฟัง โอกาสที่จะส่ายหัวหรือเบะปาก นั้นแทบจะตีเป็นศูนย์เลยล่ะ 555
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
แจกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 69

NaMkAnG

29/01/2009 22:27:10
0
พี่เบียส

ช่วงนี้ถ้าจะเอามีของตลอดมั้ยคับ

รบกวนรายงานจำนวนทั้งสองร้านหน่อยคับ

อีกซักอาทิตย์นึงน่าจะเข้าไป
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
แจกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 70

NaMkAnG

30/01/2009 22:17:13
0
ไปรับมาแล้วนะคับ

ตอนนี้ยังไม่ได้เบิร์น

แต่แค่แวบแรก ยืนยันได้คับว่าถูกใจมากจิงๆ

ช่วงก่อนหน้านี้ ผมเปลี่ยนจาก Fi5 มาเล่นที่ PK2 ซักพัก จนเริ่มติดมันคับ

พอมาจับ K420 ขอบอกเลยว่า ได้เบสกลับมาคับ อิอิ

ในความเป็นส่วนตัวผมนะคับ ผมว่าเทียบกับ PK2 แล้ว เสียงนักร้องจะถอยไปนิดนึง ซึ่งส่วนตัวแล้วผมชอบนะคับ

เบิร์นเท่านั้น

เบิร์นไปเรื่อยๆ

รอ รอ รอ...
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
แจกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 71

yoyo

31/01/2009 22:00:27
วันนี้ไปลองมาครับที่ประตูน้ำ เสียงใช้ได้เลย โดยเฉพาะเสียงเบสมาให้เห็นเป็นลูกๆ ชัดเป๊ะๆเลย
แต่... กลางกับแหลมยังไม่ค่อยโดนเท่าไหร่ ผมว่ามันแห้งๆและอั้นๆชอบกล เห็นเจ้าหลุยส์บอกว่าตัวที่ให้ลองยังเบิร์นไม่ถึง 50 ชม. ถ้าถึงน่าจะดีกว่านี้
แต่... ก็บัเอิญเจ้าหลุยส์อีกนั่นล่ะ ไปเอาเจ้า 450 ชองน้องคนนึงที่มาร้านหมูหวาน คราวนี้ฃ่ะ เฃ่นเอาหูเสียไปเลย 450 เสียงดีกว่าเยอะเลยครับ (สมกับค่าตัวที่สูงกว่าเท่าตัว) น้ำเสียงมีมวลขึ้นอย่างเห็นได้ชัด กลางแหลมเปิด ไปได้ไกลอีกเยอะ เบสออกจะบางและนุ่มลงเล็กน้อย ไม่กระแทกกระทั้นเหมือน 420
ถ้าดูที่ราคาสองพันกลางๆ 420 เสียงดีใช้ได้เลยครับ แต่ถ้างบถึงผมว่า 450 ไปเลยครับ

ว่าแต่.. เมื่อไหร่ 450 จะเข้าครับเฮีย เห็นเจ้าหลุยส์บอกว่าอาทิตย์หน้าอาจมีมาแต่ไม่มาก จองไว้ตัวนึงก่อนได้เปล่า
เสียงมันโดนจริงๆ
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 72

อั้ม

31/01/2009 22:17:47
ตกลง พี่จะเอา 450 เลยหรอ
แสดงว่าถูกใจสินะครับ เห็นเอาของผมไปลองแปปเดียวเอง สงสัยพี่กับผมคงคอเดียวกัน ผมก็ตกหลุมรักมันแรกพบเหมือนกัน หึหึ
ขอให้ได้ของไวๆนะพี่ 450 นี่มันดี แต่คนไม่ค่อยดัน ราคามันก็สูงเกิน ยังกะลูกเมียน้อย T0T
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 73

yoyo

31/01/2009 22:56:56
ของน้องเองหรือครับ ขอบคุณที่ให้ยืมมาลอง ถูกใจครับ ปกติผมชอบฟังแนวเพลง vocal jazz เป็นหลัก Rock นี่ไม่เอาเลย โทนที่ชอบจะออกแนว กลางโปร่ง แหลมเปิด เบสนุ่มๆ ครับ พอฟัง 450 ของน้องแล้วถูกใจ

ตอนนี้กำลังเปรียบเทียบกับ Bose on Ear อีกตัวนึงครับ คือ ผมใช้ Bose อยู่แล้ว มีเกือบครบ collection ทั้ง In-ear, around ear (แหลมจัดไปหน่อย), Quiet comfort 2 (noise canceling) ซึ่งก็ออกแนวนุ่มทั้งตระกูลเลย ลำโพงบ้านก็ 301, AM10, ลำโพงคอม Companion 2 และก็ sound dock แบบว่าใช้เป็นอยู่ยี่ห้อเดียวนี่ล่ะครับ

จนปลายปีที่แล้วได้มีโอกาสลอง 701 และ K1000 โดยเฉพาะตัวหลังเนี่ยโดนสุดๆครับ ชอบกลางแหลม มิติ เบสไม่หนักมาก เล่นเอาหูเสีบไปเลย และเริ่มมอง AKG นับแต่นั้นมา

ตอนนี้อยากได้ตัวเล็กๆเบาๆใส่แล้วไม่อึดอัด (on-ear) เจอ 450 แล้ว เนี่ย ใช่เลย
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 74

kriss

31/01/2009 23:28:28
0
ที่พันธ์ทิพย์พอจะมีเหลือมาให้สอยซักตัวมั้ยครับ กะว่าจะเอามาฟังกับ notebook กับ D2 ซะหน่อย
สายยาว 1.2 m นี่ พอๆกับ skullcandy เลยแฮะ ถ้ามีสายต่อเจ๋งๆกว่านี้มาเป็น option ละก็
งานนี้คงได้ซื้อแพ็คคู่แน่ๆ ไม่รู้ของจะหมดก่อนได้สอยมั้ย
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
แจกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 75

นายมั่นคง

31/01/2009 23:39:46
0
ถ้าแนวเสียงแบบมหาชน ก็คงหนีไม่พ้น 420 ล่ะ เพราะขยันงานการ ปัดกวาดบ้านช่อง หุงข้าวหาปลา ปรนนิบัติพัดวี ได้ถูกใจทุกอย่างแน่ๆๆๆ และราคาค่างวดนั้น ต้องบอกว่า สูงไปนิด แต่ได้กลับมาแยะกว่าที่จ่ายไปล่ะ 555

ส่วน 450 นั้นดี แต่ผมว่าแต่ละคนจะแสบสนิท ศิษย์ส่ายหน้า เพราะราคาปลีกหน้าท่าข้าวกำนันทรง รู้สึกจะปาเข้าไปห้าพันกว่า ซึ่งหลายคนคงเสียวสยองแน่ๆๆๆ 555

420 นี่ล่ะที่ผมมั่นใจว่า ไม่ว่าหูเก่า หรือหูใหม่ มือเก่า หรือมือใหม่ รับรองเอามันเป็นเพื่อนร่วมทางได้แน่นอนครับ 555
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
แจกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 76

ตาล

01/02/2009 21:11:53
ซื้อมาแล้วครับ เจ้า 420 ตอนแรกลังเล s60 กะ 420 เพราะราคาใกล้ๆกัน ต่างกัน 300 แต่ลองแล้วเอา 420 เลยชอบเสียงมากๆ ขนาดยังไม่ได้ burn เลย แต่มีข้อเสียอย่างนึงคือมันบีบหัวอะครับ อาจจะเป็นเพราะผมใช้แต่พวก inear มาตลอดพอใส่ 420 ตอนแรกๆไม่เป็นไร หลังๆเริ่มปวดหัวเพราะว่ามันบีบนี้แหละ สงสัยต้องไปฝึกถ่างเอาบ่อยๆ
แล้วก็มีข้อสงกะสัยอย่างนึง คือถ้าใช้ไปนานๆฟองน้ำมันขาด มีฟองน้ำให้ซื้อเปลี่ยนใหมครับ แล้วแพงรึเปล่า
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 77

นายมั่นคง

01/02/2009 22:26:10
0
ฟองน้ำตัวนี้ ไม่น่าจะเปื่อยง่ายๆๆ เพราะเจ้า 420 มันเก็บริมเข้าไปหมด ไม่ออกมารุ่งริ่งง่ายๆๆ จ้า แต่ผมจะพยายามหาวิธีที่จะใส่หรือถอดเปลี่ยนให้นะครับ 55
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
แจกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 78

ทศพร

03/02/2009 13:55:13
EMS มาถึงแล้วครับเฮียครับ ...
เปิดลองทันที ..
น้ำตาคลอเบ้าเลยครับ ... เสียงครบๆ เบสมาเยอะมากจริงๆครับ สุดๆ

MotoROKR E8 + K420 มันยอดมาก (นี่ยังไม่ได้เสียบกะน้องเจี๊ยบนะเนี่ย ..)

ขอบคุณครับเฮีย ชีวิตคงมีรสชาดขึ้นอีกเป็นกองๆ ... อ่าส์
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 79

ทศพร

03/02/2009 14:46:41
โอววว ผมได้ยินเสียงเครื่องดนตรีแปลกๆในเพลงเดิมๆที่เคยฟังอ่ะครับ ...
ลองเอาหูฟังตัวเดิมมาใส่ฟังมันไม่ได้ยินเสียงพวกนั้น แต่ K420 มันเอาออกมาให้ได้ยินได้อ่ะครับ .. เหมือนเพลงเดิมเอามาทำเสียงใหม่แบบเพิ่มเครื่องดนตรีเข้ามาใหม่งั้นเลยครับ ...
ขอบคุณครับ
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 80

นายมั่นคง

03/02/2009 15:40:41
0
โอววว ไวจังแฮะ....555


ถ้าเล่นเอาน้ำตาคลอเบ้า นี่ผมว่าเป็นหูฟังที่ทำให้คนตื้นตันใจ และอินไปด้วยยิ่งกว่าละครชีวิตที่ฉายหลังข่าวอีก 555
ลองเบิร์นต่อไปอีกหน่อยครับ พรุ่งนี้อาจจะเข้ามาด่าผมแทนก็ได้ว่า.......

"เฮีย ทำไมวันนี้มันห่วยจัง" 5555 อะจ๊ากกกก ไม่ใช่ ไม่ใช่ พูดเล่นๆๆๆๆ



ยินดีด้วยครับที่ถูกใจ ถ้าหูฟังราคา สองพันกว่าบาท ทำให้ชีวิตมีรสชาติขึ้นไปอีก ผมแนะนำว่าอย่าลืมเรื่องการทะนุถนอมมันด้วยล่ะ เกินกว่าครึ่งหนึ่งของหูฟังเวลามันเสีย มักจะเกิดจากการใช้ของไม่ถนอมกันเท่าไหร่

เอ้า ค่อยๆๆ พันสายเก็บ ใส่ซองให้เรียบร้อย แล้วของรักของเราจะอยู่รับใช้ได้อีกนานล่ะครับ

555
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
แจกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 81

หวายDT

03/02/2009 18:14:15
หุๆ วันนี้ไปรับมาแว้ว k420ของคุณปุ๊(ทะลิ)
ปกติฟังแต่ fi 5 pro ต้องนั่งปรับ EQ เอา bassขึ้นมาด่วนๆๆเลย- -

ทีแรกไม่ค่อยถูกใจเท่าไร
ฟังไปฟังมา ชักยิ้มออก เสียงร้องเพราะ ฟังสบายดีครับ

ตอนนี้ชักสนใจakgแระ อ่านความเห็นบนๆ สนใจ k450 ครับ ถ้าได้มวลเสียงเพิ่ม
แล้วตัวtop แบบ on earของ akg นี่ตัวไหนครับ เสียงเป็นอย่างไร

สนใจ k240 ด้วยครับ เท่ห์ดี^ ^ เสียงมันเป็นไงเอ่ย
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 82

เบียส

03/02/2009 19:59:43
11
555 สนใจแบบยก ครับวเลยนะ คุณ หวายDT 555 ส่วน 450 อย่าลืมแวะมาลองนะ ครับ สินค้า กำลังจะเข้ามาแล้วล่ะ .............อิ อิ อิ
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
แจกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 83

หวายDT

03/02/2009 20:03:58
เอิ๊กๆ เข้ามาเร็วๆเถอะครับ
ไม่ไ้ด้ไปร้านเฮียนานแล้ว มีของอยากลองเยอะจริงๆ
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 84

หวายDT

03/02/2009 20:06:05
อื่ม แล้วก็ รู้สึกว่า k420 มันมีstageแคบมากๆเลย เง้อ~
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 85

sadit

13/02/2009 00:43:32
ถามหน่อยครับ เคยใช้ PX200 อยู่ อยากรู้ว่า 420 เนี่ย

มันกันเสียงรบกวนรอบข้างได้ดีใกล้เคียงกับ PX200 ไหมครับ

ชอ PX200 ตรงที่มันกันเสียงรอบข้างได้ดีน่ะครับ เวลาไปในที่ที่

เสียงจอแจจะได้ไม่ต้องเร่งเสียงเพิ่มน่ะครับ
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 86

NaMkAnG

13/02/2009 01:07:39
0
ถ้าเทียบกับ PX200 มันทำได้ดีกว่าคับ

แต่ถ้าเทียบความรู้สึกผม มันยังกันได้ไม่ดีเท่าที่ควรคับ

แต่ถ้าหากคุณเปลี่ยนจาก PX200 มาเป็น 420 คุณจะได้ความดีกว่าไปทุกๆด้านคับ

ยืนยัน ผมใช้ PX200 มานานมากคับ ตั้งแต่สมัยยังไม่เล่นหูฟัง
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
แจกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 87

นายมั่นคง

13/02/2009 10:34:38
0
เอ้า แฟนๆๆ ที่รัก เจ้า AKG ล็อตใหม่ มาแล้วนะครับ....ขาดไปประมาณ 1 สัปดาห์แต่ตอนนี้โผล่แล้วจ้า...ใครชอบพวกตัวเล็ก ปราดเปรียวว่องไว ไปรถ ลงเรือ ขึ้นเหนือ ล่องใต้ ก็ต้องเค้าล่ะ 420 นั่นเอง...555
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
แจกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 88

yoyo

13/02/2009 17:50:49
เฮียคร๊าบ... แล้ว 450 เข้ามาหรือยังครับ
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 89

นายมั่นคง

13/02/2009 22:29:42
0
วันนี้เจ้าเบียสแจ้งมาว่า 420 มาครบๆๆ แต่ผมดันลืมถามถึงตัวอื่น...คาดว่าน่าจะมาด้วยกันล่ะครับ

อีกไม่ช้าไม่นาน ผมสามารถจะตอบคำถามเรื่องนี้ได้ทันท่วงที เพราะว่ากำลังจะทำเรื่องสต๊อคให้สามารถเช็คออนไลน์ได้ โอมเพี้ยง ขอให้สำเร็จด้วยเถิด 555
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
แจกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 90

yoyo

13/02/2009 22:46:00
พี่เบียสครับ ถ้่าเข้ามาแล้วรบกวนแจ้งด้วยยะครับ เคยฝากเบอร์ไว้แล้ว
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 91

ณัฐพงศ์

22/02/2009 04:51:28
1
เฮีย ช่วย เปรียบตัวนี้กับ Portapro หน่อยคร้าบบบบ สนใจ คร้าบบบบ เพราะตอนนี้ Fi 5 pro ผมพังอยู่ ใช้ Portapro แก้ขัดอยู่ 555
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
แจกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 92

RING BEARER

24/02/2009 22:32:22
0
ในที่สุด วันนี้ผมก็ได้ไว้ในครอบครองแล้วคร้าบบบบ
ซื้อกับพี่เบียสที่ประตู้น้ำเลย อิ อิ
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
แจกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 93

นายมั่นคง

24/02/2009 22:37:08
0
เอ้า ยินดีด้วย เจอเจ้าเบียสเองเลย......แล้วได้ลูบพุงเจ้าเบียสหรือเปล่าล่ะ 555
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
แจกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 94

จเด็จ เสมอเชื้อ

25/02/2009 18:04:21
2
ถ้าเทียบ k420 ในราคานี้กับ grado sr60i ในราคาใหม่อันไหนน่าเล่นกว่ากันครับ
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
แจกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 95

RING BEARER

25/02/2009 21:27:42
0
ไปลูบพุงพี่เบียส อาจจะโดนถีบออกมาหรือเปล่าอ่ะครับ เฮียมั่น 55555
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
แจกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 96

นายมั่นคง

25/02/2009 21:44:09
0
ถ้าจับเทียบกัน ผมว่าทั้งคุ่มีดีในระดับใกล้เคียงกัน อันนี้เป็นความเห็นจริงๆๆ เลยนะครับ มิได้พูดเพื่อให้มันแลดูเสมอกันแน่ๆๆ ล่ะ เพราะผมว่า 420 นั้น ฟังง่ายๆๆ แต่เสียงดี ฟังเอาจริง หรือฟังเล่นๆๆ ได้ทั้งนั้น ในขณะที่ 60i เป็นหูฟังยอดนิยม แต่เสียตรงขนาดที่ใหญ่กว่า การจะพก 60i ไปฟังข้างนอกบ้าน ผมว่ามันแลดูอึกทึกน่าตกใจไปหน่อย

ตัดสินกันตรงความสะดวกในการใช้ครับ ถ้าต้องการพก ผมแนะให้เลือก 420
ถ้าอยู่บ้าน เลือก 60i คือคำตอบที่ดีที่สุดล่ะจ้า......
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
แจกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 97

yoyo

25/02/2009 22:09:23
450 มาหรือยังครับ
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 98

จเด็จ

25/02/2009 22:36:59



ขอบคุณครับสำหรับคำแนะนำ ผมขอรบกวนถามอีกหน่อยเรื่องคุณภาพเสียงน่ะครับ
เพราะว่าผมไม่ค่อยสนใจเรื่องขนาดเท่าไหร่ิ คืออยากถามว่า เสียงเบส ซาวด์สเตจ
และเสียงแหลมตัวไหนไปได้ไกลกว่ากันครับ (ส่วนตัวชอบเสียงเบสแน่นๆน่ะครับ)
รบกวนด้วยนะครับเพราะว่าจะรีบตัดสินใจถ้าตัดสินใจ ks420 ก็ไม่เป็นไรแต่ถ้าเป็น 60i จะได้รีบสั่งจองในเวปบอร์ดก่อนที่ราคาจะขึ้นนะครับ แหะๆ
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 99

takata

26/02/2009 02:03:56
0
แล้ว ถ้า เทียบ 420 กับ 80i ละคัฟ โดยไม่คำนึง ราคาและขนาด เสียง ตัวไหนแจ่มกว่ากันคัฟ
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
แจกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 100

ซะงั้นอ่ะ

26/02/2009 19:19:35
420 นี่มันเสียบเข้ารู iphone ได้ป่ะครับ
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 101

นายมั่นคง

26/02/2009 22:04:41
0
ถ้าถามเรื่องเสียง ผมเองยังไม่ได้เทียบกับ 60i ครับ แต่ถ้าวัดกับ 80i ยังไงก็ต้องถือหางเจ้า 80i แน่ๆๆล่ะ เพราะว่าเต็มอิ่มกว่าจริงๆๆ อีงวดนี้ เหมือนมวยที่ได้รับการเทรนด์มาอย่างดีน่ะครับ แก้ข้อบกพร้่องต่างๆๆ และฟิตซ้อมร่างกายมาใหม่เลยว่างั้น 555

แต่ถึงตอนนี้ ผมก็ยังยืนยันว่า แชมป์เปี้ยน EarPad ก็คือเจ้า 420 นี่ล่ะ...555
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
แจกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 102

kolasz

27/02/2009 09:17:40
สนใจหูรุ่นนี้อยู่เหมือนกัน เพราะตรงตาม spec มากๆคือ เป็น Headset ที่ฟัง rock สนุก สะดวกพกพาและราคาไม่เกิน 2.5k แต่ตอนนี้ยังรู้สึกติดใจอยู่นิดนึงว่าเวลาใส่ไปนานๆแล้วมันจะบีบหัวจนไส้ปลิ้นเลยรึเปล่า เพราะรุ่นพี่ที่สนิทกันบ่นว่าหู AKG มันบีบกะบาลจนใส่ได้ไม่เกินครึ่ง ชม. อ่ะคับ (รุ่น k412) เลยอยากรู้ว่าีรุ่น k420 มันจะขนาดนั้นมั้ย ถ้าเทียบระดับความหนีบหัวกับหู MS1 แล้วเป็นยังไงคับ
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 103

ota_hay

27/02/2009 10:34:07
3
หูฟังของ akg ถ้าซื้อไปใส่แล้วรู้สึกบีบศรีษะ
ต้องใช้ยุทธวิธี ง้าง....ดัด....หนีบ ครับ
ลองไปอ่านดู
http://forum.munkonggadget.com/detail.php?id=12962
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
แจกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 104

kolasz

27/02/2009 14:02:27
ขอบคุณยุทธการง้างหูมากเลยคับ ดูแล้วแหล่มเลย แต่ขอถามเพิ่มนิดนึงว่าถ้าจะเอาไปใช้กับ full size ยี่ห้ออื่นบ้างนี่จะเป็นไงบ้างคับ อย่าง MS1 นี่ผมก้อว่าจะลองง้างเล่นหลายทีละ แต่ใจไม่กล้าพอกลัวมันจะงอเสียรูปไปซะก่อน เลยปล่อยมันให้อยู่ในสภาพเดิมๆไม่ได้ง้างจริงๆซักที
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 105

zoar

27/02/2009 15:01:50
สนใจครับ นั่งอานตั้งแต่ข้างบนลงมาเลย ตั้งใจว่าจะซื้อมาใช่กับทีวีที่บ้านเฉยๆ เเห็นอย่างงี้แล้วมันน่าลองนะครับไว้ครอบครองสักตัว อ้อ ผมมือใหม่คับ ยังไม่มีความรู้ไรเลย จะคอยติดตามอ่านเรื่อยๆละกันครับ
แต่เอ.. ซื้อหูฟังแล้วต้องซื้อเจ้าเครื่องเล่นตัวไหนมาเล่นด้วยกันดีละครับ รอคำแนะนำนะครับ ขอบคุณครับ
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 106

NaMkAnG

27/02/2009 21:38:40
0
นาทีนี้ผมแนะนำ S9 จ้าาาาา

อิอิ

มาเชียสุดใจขาดดิ้น
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
แจกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 107

ota_hay

27/02/2009 21:41:03
3
ของกราโด้ ไม่เคยลองครับ โดยความเห็นส่วนตัวใช้วิธีหนีบกับหนังสือหลาย ๆ เล่มดีกว่าครับ
ค่อยๆ เพิ่มจำนวนหนังสือทิ้งไว้คืนละเล่ม จนรู้สึกว่าพอดี ดีกว่าครับ จะได้ไม่เสียของครับ
เกิดพลาดพลั้งไป น้ำตาตกไม่รู้ด้วย อิ อิ
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
แจกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 108

kakaman

03/03/2009 01:37:51
0
ต้องไปลองฟังเจ้าแจ๊คของเฮียซะแล้ว...
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
แจกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 109

A

03/03/2009 14:59:33
AKG 420 กับ Grado 60i เฮียว่าตัวไหนน่าเล่นกว่ากันครับ
มือใหม่หัดฟังของหรูครับ ^^

ส่วนใหญ่ผมก็ฟังแนว pop ทั่วๆไป
เพลงตลาดๆกันเนี่ยแหล่ะ
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 110

อิก

06/03/2009 02:30:17
ตอนนี้ผมใช้ akg 27i อยู่อะครับ
เก่ามาแล้วสายก้อขาด ที่เปลือกเห็นทองแดง
แต่ไม่ยักขาดแฮะ ทนมาก
ฟองน้ำไม่ขาดครับแต่ หนังลอกหมดแล้วเหลือแต่ผ้า พลาสติกบางช้ินร้าวแล้วแต่ไม่มีหัก เอิ๊กๆๆ (นอนทับมันบ่อยชอบนอนฟัง)
เอิ๊กๆๆ

ผมเห็นสมควรว่าควรจะเปลี่ยนใหม่ได้แล้ว จะขอเปรียบเทียบหน่อยว่า
430 หรือ 420 ถึงจะเทียบเคียงได้กับ 27i ตัวเก่าผมอะครับ
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 111

นายมั่นคง

06/03/2009 11:05:38
0
ระหว่าง 2 ตัวนี้ ใจผมยังชอบ 420 มากกว่า เพราะผมว่ามันมาตรฐานชายไทย ในขณะที่ 430 อาจจะให้เบสเยอะไปหน่อย (แต่บางคนชอบเป็นบ้าเลย) 555 แต่ถ้าเทียบกับ 27i ผมจำได้ว่าเจ้า 27 เป็นระบบปิด ความมันส์ ความสนุก พวกหูฟังระบบเปิดให้ได้มากกว่าครับ 555
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
แจกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 112

kakaman

09/03/2009 02:16:34
วันนี้ไปถอยเจ้า 420 มาจนได้ ลังเลกะเจ้า 60i อยู่นานแต่พกพาสะดวกกว่าก็คงต้องเอามาเป็นเพื่อนร่วมทางกันก่อนครับ
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 113

ErasMazzle

09/03/2009 10:33:59
รบกวนถามพี่ ๆ หน่อยค่า

วันนี้เพิ่งสั่ง 420 ของพี่มั่นมาคะ

อยากจะถามว่า เวลาเล่นเกมส์ควรปรับระบบเสียงเป็นอะไรคะ ถึงจะ work สุด
mono, stereo headphone, 5.1, 7.1, dolby, windows default, stereo speaker

เยอะเกินค่า งงไก่คะ รบกวนช่วยแนะทีค่า
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 114

นายมั่นคง

09/03/2009 13:25:13
0
ปรับสเตอริโอก็พอล่ะคร้าบ หรือถ้าอยากได้เสียง surround หน่อย ก็ลองปรับเป็น 5.1 หรือ 7.1 ได้ครับ
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
แจกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 115

ErasMazzle

09/03/2009 17:13:42
ขอบคุณมากค่าาาา

ปล.แล้วเราจะสามารถเช็คสถานะสินค้าว่ามาถึงไหนแล้วได้ป่าวคะ
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 116

zentinel

09/03/2009 18:43:52
0
เกมอะไรปรับได้เยอะจัง - - ดีไม่พ่วงอีควอฯเข้าไปด้วย

ส่งอีเอ็มเอสยังไงก็ไม่น่าเกินสามวันนับจากวันโอน ใจเย็นนิดนึงครับ
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
แจกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 117

เบียส

09/03/2009 18:50:51
11
ปกติถ้าลูกค้าแจ้ง E mail ไว้ เราจะส่งเลข tracking ไปให้ ครับ ไม่ทราบว่าได้รับหรือยัง ครับ ถ้ายัง ส่ง เมลเข้ามาที่ munkonggadget@yahoo.com ไดเลย คับ................อิ อิ อิ
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
แจกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 118

นายมั่นคง

09/03/2009 20:47:55
0
คุณ ErasMazzle เช็คกับพี่ชายด่วนเลยครับ เพราะวันนี้ช่วงสายพี่ชายคุณ ErasMazzle โทรคุยกับผม แล้วไม่ได้ติดต่อเข้ามาอีกล่ะจ้า 555
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
แจกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 119

ErasMazzle

09/03/2009 23:23:04
เปิดเมล์มะด้าย T_T แต่เห็นคุณพี่ว่าโอนเข้าบัญชีไทยพาณิชย์ละนะค้า แล้วก็เมล์ไปแจ้งโอนเงินพร้อมทั้งบอกที่อยู่ในเมล์พี่มั่นแล้วคะ ประมาณ 2560 บาท นี่ละคะ

หุหุ

ปล.ใช้อีเมล์เดียวกันกะพี่คะ

ขอบคุณคะ
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 120

zentinel

10/03/2009 00:00:55
0
ช่วงนี้เน่ตเน่าใช่ป่าวคับ เข้าเว็บต่างประเทศยากมากๆ ขนาดกูเกิ้ลยังเข้าไม่ค่อยได้ ก็เลยเข้าเมลไม่ค่อยได้
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
แจกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 121

ErasMazzle

10/03/2009 05:02:21
เปิดเมล์ได้ละเจ้า ฮิฮิ ขอบคุณเน่อเจ้า พี่มั่นคง
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 122

นายมั่นคง

10/03/2009 11:38:01
0
555 มีการงงนิดหน่อยล่ะเจ้า..555

555 เพราะที่อยู่จัดส่งอยุ่ลำปาง แต่โอนเงินจากสันป่าตอง ผมนึกว่า ป่าตองที่ภูเก็ตน่ะครับ 555 แต่จัดการให้ด่วนไปแล้วกะเจ๊า...5555


ลำปาง....หนาวมาก !!!

555
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
แจกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 123

Erasmazzle

10/03/2009 15:34:53
กรำเจ้า พี่กะน้องอยู่คนละที่นะคะ ลืมบอกไป ....

สุมาเน่อเจ้า ฮะฮะ
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 124

นายมั่นคง

10/03/2009 20:18:26
0
ส่งไปแล้วล่ะครับ รอรับได้เลยคร้าบบบบ 555


ลำปาง...หนาวมาก......

ผมอยากทราบจังเลยว่าใครเป็นคนส่ง SMS แบบนี้ทางโทรทัศน์เป็นรายแรกของไทย 55
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
แจกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 125

ErasMazzle

10/03/2009 23:28:46
ต้องเป็นคนที่ฮาและครีเอทสุด ๆ แบบพี่นี่ละม้างค้า
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 126

ErasMazzle

11/03/2009 13:50:06
ตั้งตารอ..จนเปียกแฉะ..แต่ปรากฏว่าอดครับ 555+
แต่ไม่เป็นไร ศรีรอได้คะ
เพื่อความฝันของลูกผู้ชาย 555+ ไฮโฮ!!
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 127

วิโรจน์

11/03/2009 16:08:40
0
ได้รับแล้วครับ

ขอบคุณครับ

ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
แจกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 128

นายมั่นคง

11/03/2009 20:35:08
0
เอ้า ลำปางหนาวมาก

วันนี้ปรากฏว่าฟลุ๊คสิ้นดี มีเหลือ 3 ตัวในสต๊อคครับ 555 เอ้า ท่านใดกำลังจะสั่ง รออีกพักนึงครับ มาเมื่อไหร่จะแจ้งให้ทราบทันทีจ้า 555
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
แจกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 129

ErasMazzle

11/03/2009 21:34:51
ขณะนี้ลำปางรู้สึกสับสนมากคับ

ตกลงมันจะเกิดอะไรขึ้นกับความฝันของผมบ้างครับ

ท่านผู้ศรัทธาช่วยชี้ทางที ไอ้ที่บอกว่าเหลือ 3 อันนั้น 1 อันมันจะมีสิทธิ์บินมาเป็นกล่องดวงใจของผมไหม
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 130

zentinel

11/03/2009 23:50:37
0
ตกลงหมดแล้วเหรอครับ ดีนะที่ชิงสั่งแต่เนิ่นๆ ( ตอนแรกเฮียว่าน่าจะเหลือถึงวันที่14 ดีที่ผมใจร้อน 555+ )
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
แจกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 131

ErasMazzle

13/03/2009 18:18:02
ในที่สุด....555+
ขอบคุณมากค่า คุณพี่คะ เมื่อเที่ยงเห็นพี่ชายบอกว่าได้ของแล้ว เห็นลูบ ๆ คลำ ๆ ยิ้มน้อยยิ้มใหญ่อยู่คนเดียว -*-
พี่เขาฝากมาขอบคุณในความเป็นมืออาชีพของทางร้านคะ 555+

ปล.พี่ชายฝากถามว่าเวลาเสียบกับ pc นี่ใช้ช่องด้านหลังช่องเดียวกับที่เสียบเครื่องเสียงนี่ถูกแล้วใช่ไหมคะ
แล้วทำไมช่องด้านหน้าที่มีรูปหูฟังกำกับมันเสียบไม่เข้าซะงั้นละคะ 555+ งงคะ

ปล.2 ไว้จะแนะนำเพื่อน ๆ ของพี่ชายให้มาสั่งบ้างนะคะ
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 132

นายมั่นคง

13/03/2009 20:15:40
0
555 ขอบคุณเช่นกันครับ เฮ้อ...โล่งอก

ขอบคุณที่ชมว่ามืออาชีพครับ แต่ผมว่าชมผิดแล้วล่ะครับ วันนั้นตาเหลือกเลย เพราะผมกะว่าในสต๊อคต้องมีอีก 10 ตัว ปรากฏว่าเกลี้ยง ต้องโทรเข้าศูนย์จนวุ่นวายไปหมด 555 คือเป็นตายร้านดี ผมบอกจัดการช่วยรื้อในบริษัทให้หน่อย เผื่อมีใครแอบกั๊กไว้ ซึ่งก็จริงๆๆ ค้นมาได้ 3 ตัว เป็นของระดับผู้บริหารเลยล่ะ แต่ผมขอปล้นมาก่อนเท่านั้นเอง 55



อีกประการ อย่าลืมเตือนพี่ชายด้วยนะครับ ถ้าได้หูฟังใหม่ๆๆ แล้วยิ้มน้อยยิ้มใหญ่นิดหน่อยพอเป็นพิธีล่ะไม่เป็นไรหรอก ถือว่าเป็นอาการปกติ และถ้ายิ้มไม่ยอมหุบ หรือยิ้มไม่ยอมเลิก หรือมีน้ำลายไหลย้อยออกมาด้วย แบบนี้ต้องปรึกษาแพทย์ด่วน 555


เอ้า เข้าเรื่อง นอกเรื่องมากเกินไป...อีกหน่อยร้านผมคงเจ๊งแน่ๆๆๆ 555 การเสียบหูฟังกับ PC ก็คือการเสียบตรงๆๆ เข้าไปตรงช่องที่มีสัญลักษณ์หูฟังน่ะครับ เดี๋ยวนี้มักจะทำกันไว้ข้างหน้าให้เสียบง่ายๆๆ แล้วครับ และถ้าเสียบน่าจะต้องดังครับ ส่วนด้านหลังผมไม่แน่ใจว่าเสียบกับช่องไหน....

แต่เท่าที่อ่านคำให้การ ผมว่าด้านหลังก็น่าจะเป็นช่อง audio output ล่ะ ไม่งั้นช่องนี้มันจะต่อเครื่องเสียงไม่ดังครับ เอาแบบนี้ ลองเสียบมันทุกช่อง แต่จริงๆๆ ผมว่ามันน่าจะดังนะครับ เช็คเรื่อง Audio Out โดยคลิกรูปลำโพงตรงมุมขวาล่างของจอ ดุว่ามีฟังก์ชั่นไหนที่ถูกปิดไปมั่งครับ


ขอบคุณที่ให้ความไว้วางใจ เลือกผมเข้ามาเป็น ส.ส.ในสภาครับ


555
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
แจกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 133

zentinel

14/03/2009 00:26:45
0
แล้วทำไมช่องด้านหน้าที่มีรูปหูฟังกำกับมันเสียบไม่เข้า

มันตันรึป่าวครับ? มีอะไรไปอุด เลยเสียบไม่เข้า ล้อเล่นน่ะครับ

คือช่องด้านหน้ามันจะใช้งานได้ มันจะต้องมีสายต่อเข้ากะเมนบอร์ดในcaseของPC ถ้าเสียบแล้วเสียงไม่ดัง ช่างคอมอาจไม่ได้ต่อสายไว้หรือสายชำรุดครับ ถ้ายังไงเสียบช่องหลังชัวร์สุดครับ เพราะมันต่อกับ sound gard โดยตรง ข้างหลังมันมีหลายช่อง ส่วนใหญ่แล้ว ช่องที่เสียบไปต่อกะแอมป์เครื่องเสียงหรือต่อกะหูฟังจะเป็นช่องเดียวกัน มักมีสีเขียว(บางรุ่นไม่มีสี)
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
แจกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 134

ErasMazzle

15/03/2009 00:01:15
-ขอบคุงค่า
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 135

adsx

26/03/2009 00:24:13
แย่จัง หมดแล้วหรอครับ จะอีกมาเมื่อไรเนี่ย สงสัยคงไม่ทันรอบเดือนนี้ซะแล้ว
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 136

เบียร์

01/04/2009 19:45:16
สายยาวกี่เมตรคับเฮีย
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 137

นายมั่นคง

01/04/2009 22:28:51
0
สายยาวประมาณ 120 ซม.จ้า หย่อนก็นิดเดียวล่ะ รออีกนิดครับ สำหรับเจ้าตัวเล็กอย่าง 420 นั้น ผมเร่งไปเต็มที่แล้วล่ะจ้า 5555
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
แจกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 138

เบียร์

01/04/2009 22:51:01
เฮียคับแล้ว 60i สายยาวเท่าไรรู้มั้ยคับ กำลังเล็งหูฟังสายยาวๆอยู่นะคับ พอดีชอบลากหูตัวเองไปไกลๆจอหน่อย นั่งหน้าคอมนานๆแล้วมันปวดตาหน่ะคับ รบกวนตอบนิดนึงนะคับ ขอบคุณมากๆคับ
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 139

adsl

02/04/2009 10:23:11
แล้วถ้าพวกG2A กับ420 อันไหนน่าเล่นกว่ากันครับ
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 140

ราฟาเอล

06/04/2009 14:31:45
นั่นอ่ะคับ ถ้าระหว่าง G2A กับ 420 ตัวไหนน่าเล่นก่ากัน คือว่าตอนไปลองลองแต่ G2A ตัวเดียวอ่ะคับ แล้วเรื่อง ซาวด์สเตจ ถ้าเทียบกับ PK2 หรือไม่ก็ G2 เป็นไงบ้างอ่ะคับ
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 141

นายมั่นคง

06/04/2009 18:22:37
0
เอ้า ต่อๆๆๆๆ

สาย 60i ยาวประมาณ 180 ซม.จ้า ยาวกว่าหูฟังปกติทั่วไปล่ะเน้อ ถ้าถอยหลังห่างจอก็พอได้ ถ้าไม่ถอยมากนักนะครับ....แต่ 180 ซม. นี่ยาวพอที่จะขยับตัวหมุนเก้าอี้ได้สบายๆๆ เลยล่ะ..555

G2A กับ 420 เจ้า 420 ออกแนวโจ๊ะๆๆ หน่อย คือสนุกด้วย มันส์ด้วย แต่ในขณะที่ G2A ผมว่าเน้นฟังจริงๆๆ จังๆๆ ได้เลยครับ รายละเอียด และสมดุลย์ค่อนข้างดี ทั้งๆที่มันดูแล้วไม่น่าจะดีได้ แต่มันก็เวิร์คพอตัวเลยล่ะ 555

ถ้าเทียบกับ G2 อันนี้ไม่ทราบจริงๆๆ ครับ เพราะยังไม่เคยฟังเลยล่ะ แต่กับ PK2 ผมว่าตัดสินใจยากเหมือนกัน เพราะทางมวยคล้ายๆๆ กันล่ะ ถ้าชอบปลายแหลมสว่างกว่า ต้องดู PK2 ก่อนครับ.....G2A ปลายแหลมใช้ได้ แต่ไม่คมและสว่างเท่า PK2 ละคร้าบบบ 555
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
แจกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 142

squid

14/06/2009 18:48:19
ถอยมาวันนี้เอง เทียบกะ k66 ไม่ได้เลย k66 ตายสนิทง่ะ กะว่าจะไปเอาอินเอียมาฟัง ฟังไปจนราคา 1700 แล้วไม่โดน เขาเลยส่ง k420 มาให้ เท่านั้นแหละ ยอมควัก 2500 เลย ตอนนี้เบิร์นอยู่ โอ้ว k66 ให้ป๋าไปเรียบร้อย แต่ติดที่สายนี่แหละครับมันสั้นไปหน่อยง่ะ เวลาอยู่บ้าน ผมต่อผ่าน cmoy แล้วก็ผ่าน marantz 63 se แต่เสียงดีกว่าผ่าน ipod ตรงๆนะ ไม่ผิดหวัง

แต่ทำยังไงดีคับเฮีย มีสายแนะนำมั้ย ยาวขึ้นอีกซักห้าสิบเซ็นก็ยังดีนะ แนะนำหน่อยนะคับ
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 143

Y:O:D

14/06/2009 19:06:46
ไปเสียตังค์มาแล้ว คุ้มจริงๆ ติดแหลมไปหน่อย
ไม่รู้ว่าเบิร์นซักเดือนนึงจะหายหรือเปล่า

ส่วน SENN PX200 กลายเป็นวิทยุแร่ไปเลย
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 144

นายมั่นคง

14/06/2009 21:50:08
0
เรื่องสายต่อให้ยาวนี่ต้องทำใจ ยอมใช้แบบธรรมดาล่ะครับ น่าจะยาว 1.50 เมตร เส้นละไม่กี่สิบบาท หาได้ตามร้านขายยาประเภท ก เอ๊ย ไม่ใช่ 555 หาได้ตามร้านอมรครับ ลองจากถูกสุดก่อน ถ้าเวิร์คดีก็จบ ไม่ต้องวุ่นวายต่อไปล่ะ 555

งวดนี้ 420 มานิดหน่อย สิบกว่าตัว ผมเลยไม่ได้ขึ้นหน้าเว็บล่ะครับ ได้แต่ให้ท่านที่สนใจอ่านๆๆ เจอนั่นเองล่ะจ้า เดี๋ยวมาเต็มๆๆ เมื่อไหร่จะขึ้นหน้าเว็บทันทีเน้อ 55
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
แจกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 145

bomlemons

14/06/2009 22:07:01
แปลกแฮะหลายคนชอบ 420 แต่ผมกลับฟัง มันแล้วปวดหัว

เลยไปโดน SR60i แบบธรรมชาติ ไม่หวืหวา นุ่มๆ มากกว่า
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 146

DotG

15/06/2009 08:37:45
มายืนยันให้อีกคนครับ ไปถอยมาแล้ว

เสียงออกหมดทุกย่านจริงๆ ครบทุกรส ฟังเพลงให้หลากหลาย
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 147

squid

17/06/2009 11:11:35
เฮียคร้าบ ช่วยแนะนำ dac พกพาได้ไว้ใช้กะ โน๊ตบุ็คให้หน่อยสิครับ กะเอามาใช้กะ 420 นี่แหละ ฟังผ่านโน๊ตบุ๊คตรงๆ มันมั่วๆ ยังไงก็ไม่รู้(เป็นเฉพาะเครื่องผมคนเดียวมั้ง) เพราะปกติอยู่บ้านจะ ต่อซีดี63se ผ่านแอมป์เอา พอมาที่ทำงาน ฟังแล้วหงุดหงิดจัง เอาแบบไม่มีแอปก็ได้นะครับ ถ้าเฮียไม่แนะนำ ผมไปหา alchemy dac in the box มาใช้เลยนะ เก่าแต่ตัวเล็กง่ะ อิ อิ
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 148

นายมั่นคง

17/06/2009 12:21:33
0
หนีบโน๊ตบุ๊คติดจั๊กแร้ไปลองฟัง DAC Nuforce ซิครับ ผมว่าเวิร์คดีมากเลยล่ะ ราคาไม่แพงจนน่าเกลียดด้วย ใครชอบ DAC-AMP เล็กๆๆ คุณภาพเสียงดีๆๆ ต้องลองเลยล่ะ 555
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
แจกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 149

squid

17/06/2009 14:11:01
เฮียคร้าบ DAC Nuforce นี่ไม่มีรีวิวเหรอ อยากทราบแนวทางง่ะ แต่สนใจมากเลยนะ
นอกเรื่องนิดนึง
ถามเกี่ยวกับพี่ใหญ่ akg 701 ในบรรดาแอมป์ที่ผมเลือกมาจากร้านเฮียนะ ขอให้เฮียฟันธงเลยตัวไหนขับ 701 ได้เต็มที่อย่างที่มันควรจะเป็นที่สุด
1. hef 188
2. hercules
3. darkvoice 336i

ขอบคุณคร้าบ
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 150

เบียส

17/06/2009 15:28:09
11
701 ผมว่า ให้ Hercules ลองขับ ดู ครับ ตอนที่จูนเสียง Hercules เนี่ย เจ้า หมู หวาน เค้า ใช้ 701 เป็น เรือธง เลยละ ครับ ส่วน Hef 188 นี่ ก็ พอได้ ครับ แวะลองโลด .........อิ อิ อิ
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
แจกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 151

maxboiler

17/06/2009 18:26:40



ไปซื้อมาแล้วเหมือนกันครับ วันที่ 15-06-52 ช่วงบ่ายๆ

ที่ประตูน้ำโดย staff หลุยส์ (บริการดีมั่กๆ ครับ)


ตะแรกไปลองฟัง bose on ear แต่ราคาเกือบ 8000 เลยถอยมาตั้งหลักก่อน 55

AKG 420 ตัวนี้เรียกว่าจิ๋วแต่แจ๋วเลยล่ะ เสียงมันไปได้ดีกว่า ksc35 อันเก่าของผมอีกนะ
ไม่เสียแรง ที่ถ่อสังขารมาจากโคราช


ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 152

JANE

17/06/2009 18:49:32
0
อ้าว...ท่าน maxboiler ก็อยู่โคราชเหมือนผมเลย...ว่างๆ ไปร้านเฮียบอกกันมั่งนะครับ...จะไปเป็นเพื่อนครับ...(ไม่มีโอกาสไปก็เลย EMS เท่านั้นครับ..)
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
แจกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 153

นายมั่นคง

06/07/2009 17:01:23
0



เอ้า แจ้งข่าวจ้า AKG K420 ล็อตใหม่มาแล้วจ้า

ใครที่เคยรอกันจนเหงือกแห้ง หรือเอาน้ำลูบเหงือกจนเซ็งไปหมด....คราวนี้มาให้หายคิดถึงแล้ว ไปเลือกและทดลองฟังกันได้แล้วนะครับ ส่วนท่านใดเคยสั่งๆๆ ผมไว้ ส่งเมล์มาได้เหมือนเช่นเคยจ้า 555
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
แจกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 154

Tanan

06/07/2009 19:48:38
0
ขอบคุณครับ..... เอาไปบอกต่อๆกันไป
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
แจกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 155

อ้วนต้น

07/07/2009 00:42:35
รอมานานเฮีย - -
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 156

นายมั่นคง

07/07/2009 10:07:22
0
เอ้า ท่านที่รอมานาน คราวนี้ไม่ต้องร้องเพลงรอแล้วครับ แต่ตะโกนเพลงลุยได้เลยล่ะ 555


เอ้า ไปลองเลือกดูกันเอาครับ เข้ามาพอสมควร น่าจะมีของสำหรับทุกท่านแน่ๆๆ ล่ะเน้อ 555
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
แจกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 157

dnopista

07/07/2009 10:54:30
11
เฮียครับ เลยลังเลอีกแระ เจ้านี่ถ้าเทียบกับ portapro เป็นไงมั่งอ่ะครับ เหมือน portapro จะมิติดีกว่าหรือเปล่าครับ ขอข้อมูลช่วยตัดสินใจ อิอิ ขอบคุณคร้าบบ
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
แจกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 158

นายมั่นคง

07/07/2009 12:23:30
0
ถ้าชอบเบสขนาดใหญ่ๆๆ และฟังแล้วกระเพื่อมได้มันส์ๆๆ สนุกๆๆ ต้องเลือก Portapro จ้า แต่ถ้าไม่ใช่คนเน้นฟังเบสนัก และอยากได้กลางแหลมที่ชัดเจน เคลียร์ โฟกัสดีๆๆ ผมว่า 420 ไม่เป้นรองใครล่ะ เป็นหูฟังตัวพกตัวหนึ่งที่เสียงมากครับ......

เอ้า จับประกบทำ AB test แป๊บเดียวรู้เรื่องแน่นอนจ้า 555
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
แจกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 159

dnopista

07/07/2009 20:08:04
11
ฮ่า ขอบคุณมากครับเฮีย ว่าแต่ AB Test มันคืออะไรครับ 555555
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
แจกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 160

นายมั่นคง

07/07/2009 21:20:43
0
555 ผมก็จำๆๆ เค้ามาล่ะ เรื่อง test ในวงการเครื่องเสียงนั้นมักจะเจอกันอยู่ 2-3 คำ



- Blind Test คือการปกปิดไม่ให้รู้ว่ากำลังฟังอะไรอยู่ ซึ่งก็เหมือนการปิดตา หรือตาบอดนั่นเอง การทำ Blind Test นั้นถือว่าเป็นการทำระดับสูงสุด คือไม่ให้รู้ ไม่ให้เห็น อุปทานไม่เกิด ถ้าจะโม้ก็ต้องมั่นใจกันเลยล่ะว่าไม่พลาด ส่วนมากเซียนใหญ่ๆๆ ทุกสำนักของเมืองนอกไม่ชอบทำ ไม่ว่าจะเป็น Stereophile หรือ Absolube Sound มักไม่อยากยอมร่วมการทำ Blind test เพราะโอกาสหน้าแตกแยะครับ 555 แต่เซียนใต้ดินนิยมกันมากล่ะ


- AB test ก็คือการเจาะจงเปรียบเทียบของแค่ 2 ชิ้นเท่านั้น โดยใช้เงื่อนไขเดียวกันทุกอย่าง แต่เปลี่ยนแค่ของที่ต้องการทดสอบล่ะ AB test นั่นก็คือการทดสอบแบบมองเห็น (ความเข้าใจของผม) คือเห็นทั้งหมด แต่เป็นการทดสอบแบบเจาะลึก เทียบกันท่อนต่อท่อน ประมาณนั้นครับ เรียกว่าถ้าเป็นหูฟังก็ต้องไฟล์เดียวกัน เครื่องเดียวกัน เปลี่ยนแต่แค่หูฟังเท่านั้นจ้า ...เรียกว่าเค้นกันแบบเอาเป็นเอาตายกันเลยล่ะ



คร่าวๆๆ ประมาณนี้ล่ะเน้อ 555
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
แจกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 161

หนึ่ง

07/07/2009 23:21:24
วันนี้ไปแอบลองมาแล้วคับ กินเบสอย่างผมไม่อร่อยกับตัวนี้เท่าไหรผมว่านะคับ
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 162

haha

08/07/2009 00:11:29
อยากให้เปรียบเทียบกับAKG530 หน่อย ไปฟังมาที่งามวงศ์วาน
เขาว่าเกือบห้าพัน เสียงถูกใจ ไม่ได้ลองฟัง420ด้วย

ฟังMS1อยู่ ลองฟัง225ตัวเดิม ประทับใจมาก
เงินเกือบออกจากกระเป๋า แต่ลืมไป ออกไปหมดตัวก็ยังไม่พอ
เลยเล็งๆAKGไว้ครับ พกสะดวกด้วย
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 163

adit

08/07/2009 13:16:14
ผมถอย AKG K420 มาแบบไม่ตั้งใจ น้องที่ร้านแนะนำ ถูกใจก็ซื้อเลย ถามนิดหนึ่งครับ การเบิร์น ใช้เวลาต่อเนื่องกันหรือไม่ครับ และใช้เวลาเทาไหร ครัม (มือไหม) ฮิๆๆ
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 164

ดอท

08/07/2009 16:40:42
ใช้ k 27i อยู่เหมือนกัน ฟองน้ำนี่เหลือแต่ผ้า เหมือนกัน สายเปลี่ยนมาสองรอบแล้วครับ

ทดลองเอาฟองน้ำ i Grado มาลองเปลี่ยนดู จะทำให้ k 27i เป็นระบบเปิด (ได้รึเปล่าไม่รู้)

ที่ไปอย่างกู่ไม่กลับ พลาสติก เริ่มเหลืองแล้วครับ ดูไม่จืดจริงๆ
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 165

เหมียวคุง

08/07/2009 16:48:41
0
ว่าแต่แจ็ค ใส่หมวกกับสะพายเป้คุ้นๆนะครับ...5555+
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
แจกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 166

นายมั่นคง

08/07/2009 20:19:33
0
555 แหมเราก็รอ ร้อ รอ ว่าจะมีใครทักหรือเปล่า 555 ผมทำให้คนตาดีๆๆ และช่างสังเกตุน่ะครับ ว่าจะมองเห็นกันหรือเปล่าล่ะ 555
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
แจกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 167

เหมียวคุง

08/07/2009 20:54:41
0
โอ๊ะ.....กางเกงด้วย...
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
แจกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 168

นายมั่นคง

08/07/2009 21:08:56
0



555 ของจริงน่ะอันนี้จ้า
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
แจกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 169

AMG

10/07/2009 10:33:27
อ่านมาตั้งแต่แรกจนจบ ยังไม่ค่อยท่านใดเปรียบเทียบ 420 กับ ksc35 เท่าไหร่เลย ผมอยากทราบความต่างของสองรุ่นนี้บ้างครับ จะได้นึกภาพออก ช่วยรีวิวทีครับ ขอบคุณมากๆ
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 170

อ้วนต้น

10/07/2009 21:33:35
0
แห้ม ลุงใจดีเว่ออ่ะ ขอบคุณนะครับ อิอิ ผมเองลุง ที่ซื้อวันนี้ แหะๆๆ
รอของอย่าง ใจจ่อ ใจจด เอ้ย ใจจด ใจจ่อ 55 ตื่นเต้นจนเขียนผิดเลย

ลุงครับ ไฟล์นี้ใช้เบิร์นหูฟังได้มั้ยครับ http://th.upload.sanook.com/A0/bf1aed44827349c51052b34b5661ebb7" title="http://th.upload.sanook.com/A0/bf1aed44827349c51052b34b5661ebb7">http://th.upload.sanook.com/A0/bf1aed44827349c51052b34b5661ebb7
ไม่รู้ว่าถึงทุกย่านหรือเปล่า (มือใหม่หัดใช้คำ 5555+)
แล้วเวลาเปิด จำเป็นต้องเปิดเสียงดังสุดมั้ยครับ
เบิร์นนี้ใช้เวลาประมาณเท่าไหร่ครับ สงสัยมานาน
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
แจกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 171

อ้วนต้น

10/07/2009 21:36:41
0
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
แจกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 172

โสภณ

10/07/2009 22:15:38
ยากทราบเหมือนกันคร้าบ วิธีเบร์น420เพิ่งสอยมาแต่ของยังไม่ถึงมือเลยรอ EMSครับ
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 173

มือใทห้เหมือนกัล

11/07/2009 03:05:23
อยากรู้เรื่องเบริร์นมากๆครับ เพิ่งถอยมาสดร้อนๆๆๆ
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 174

นายมั่นคง

11/07/2009 12:34:04
0
เอ้า ตายๆๆๆๆๆ ตูกลายเป็นลุงไปแล้ว 5555


เอ้าวิธีเบิร์นไม่ยาก

- เอาเตาขนากลางๆๆ อย่าใหญ่เกินไป
- ตะแกรงเหล็กตาห่างๆๆ หน่อย
- ถ่านทำจากไม้โกงกาง
- น้ำมันไฟแช็ครอนสัน 1 กระเป๋า
- ไฟแช็คเล็กๆๆ 1 อัน

ตั้งเตา วางถ่านให้มีช่องอากาศถ่ายเท น้ำมันราด จุดไฟ รอจนไฟลุกโชน เอาตาแกรงวาง แล้วจัด 420 โยนบนตะแกรงได้เลย 5555


จ๊ากๆๆๆๆๆ 5555

เอ้า วิธีเบิร์นมันกล้วยๆๆ คือเปิดฟังปกตินั่นแหละจ้า เพียงแต่หาไฟล์ดีๆๆ หน่อย พวก Lossless หรือ Flac ก็ได้ เลือกเพลงที่เบสครบๆๆ แหลมๆๆ ครบ แล้วเปิดธรรมดาล่ะจ้า

แล้วเปิดอย่าดังกว่าปกติ (อย่าดังกว่ที่ฟัง) อย่าเปิดเผื่อแผ่ชาวบ้านปากซอย หรืออย่าไปเปิดยั่วพวกแก๊งปาหิน เปิดไปเรื่อยๆๆ จนครบซัก 200 ชั่วโมง ก็เป็นอันเสร็จพิธีล่ะเน้อ 5555


เอ้า ลุงมั่นคง จัดให้แล้วเน้อ 555
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
แจกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 175

โสภณ

11/07/2009 13:18:09
ขอบพระคุณมากครับลุง.อร่อยมากเลย.เสียอย่างเดียวแถวบ้านไม่มีไม้โกงกาง
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 176

อ้วนต้น

11/07/2009 14:52:42
0
พรุ่งนี้คงมาถึง ตื่นเต้น ๆ

555555555
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
แจกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 177

Deutz

11/07/2009 21:38:51
1
วันนี้เห็นทางร้านบอกว่าเหลือไม่มากแล้วนะครับ

สนใจก็ไปจับจองเลยครับ
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
แจกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 178

นายมั่นคง

11/07/2009 22:18:31
0
เอ้า ใครสงสัยว่าแจ๊คมันจะฆ่ายักษ์จริงหรือเปล่า หรือจะถูกยักษ์กินเอางานนี้ ไปพิสูจน์กันได้ครับ 555

พวกหูฟังตัวเล็ก ที่เสียงแจ่มๆๆ และราคาเบาๆๆ นานๆๆ จะเกิดขึ้นมาซักครั้งครับ ของยังพอมีเด้อ...555
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
แจกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 179

Earth

12/07/2009 01:26:39
0
ถามนอกเรื่้องนิดนึง(หรือเปล่าหว่า?) .... เจ้า K420 กับ Nokia XpressMusic 5310 มาจับคู่กัน มันจะไปไหวไม๊ครับ =o=! ไม่มั่นใจว่า Xpreess มันจะขับเสียงออกมาได้ดีพอหรือเปล่า 555+ เพราะไม่เคยใช้หูฟังดีๆ เลย ............ เห็น review แล้วสนขึ้นมาทันใด พกง่าย เบสแจ่ม *0*! โดนครับ
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
แจกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 180

qwerty

12/07/2009 12:21:08
ของผมเอาไปซ่อมร้านเฮียนานแล้วครับ อันที่โดนหมากัดโฟมขาดอ่ะครับยังไม่เสร็จเลย

ไม่รู้ว่าจะซ่อมได้เปล่า
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 181

qwerty

12/07/2009 22:29:19
ขอบคุณมากครับเฮียได้หูฟังแล้ววันนี้ ด้วยความเศร้าที่ไม่สามารถเปลี่ยนโฟมได้เลยออกจากร้านอย่างเซ็งๆ

น้องสาวตัวเองที่ปล่อยหมาให้กัดหูฟังผมเล่น เข้าเฮียครับว่ามันสุดวิสัยจริงๆเรื่องโฟม

ใครที่จะซื้อแล้วลังเลเรื่องโฟมนี่ไม่ต้องลังเลเลยครับ เพราะของผมส่วนที่ขาดลองมาฉีกดูแล้วมันเหนียวมากๆครับ

ถ้าไม่กระชากหรือจงใจทำให้ขาดไม่มียุ่ยหรือขาดแน่นอน

ร้านเฮียซ่อมสายได้เยี่ยมมากครับ เสียงแทบจะไม่แตกต่างจากเดิมเลย

ตอนนี้อยากลอง g2a แล้วครับ เฮียว่าต่างกับตัวนี้ยังไงครับ

ว่าจะไปลองพรุ่งนี้
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 182

นายมั่นคง

12/07/2009 22:37:05
0
คุณ Earth ครับ ผมเคยลองเล่นกับ Nokia Express แล้ว เสียงดีกว่าพวก sony แยะๆๆๆ เลยล่ะ..555 ไม่มีปัญหาเรื่องกำลังขับออกครับ

คุณ qwerty แวะมาเลยครับ สนใจตัวไหนอยากลองตัวไหน แวะมาได้เลยครับ ถ้าเทียบกับ G2A ผมว่า 420 รวมๆๆ ฟังมันส์กว่า คือจับไปฟังเพลงอะไรก็สนุกทั้งนั้นล่ะ แต่ถ้าจะเน้นรายละเอียดกันจริงๆๆ ผมว่า G2A ให้ได้แบบเนียนกว่าครับ 555
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
แจกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 183

newbie

13/07/2009 10:07:02
เฮียมั่นคับ แล้ว ตัวนี้ กับ koss portapro limited ตัวไหน น่าเล่นกว่ากันครับ เฮีย ในด้านเสียงและความคุ้มค่า อะครับ
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 184

นายมั่นคง

13/07/2009 10:52:28
0
ถ้าคนฟังเบสหนักๆๆ และชอบฟิลลิ่งของเบสที่ทุ้มต่ำๆๆ และกระเพื่อมๆๆ ได้ ต้องเล่น Portapro 25th ครับ 2 ตัวนี้ ถ้าว่ากันตามจริง 420 ให้เสียงทุกย่านได้ครบครันกว่าล่ะ แต่พูดยากจริงๆๆ แฟนๆๆ ที่ฟังเบส และชอบหูฟังที่ให้เบสมันส์ๆๆ ได้สุดใจขาดดิ้น ต้องเลือก Portapro ครับ 555
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
แจกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 185

อ้วนต้น

13/07/2009 19:05:53
0
เฮียครับ ได้ของแล้วนะ เสียงดีเว่อ คุ้มค่ามากอ่ะ 5555

เฮียแนะนำเพลงที่ใช้เบิร์นหน่อยครับ

ไม่รู้จะใช้เพลงไหนดีอ่ะ
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
แจกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 186

ClassAB

14/07/2009 18:55:18
ผมใช้ koss portapro เสียงเบสมันหนักจริงๆครับ และเมื่อวานก็ไปถอย AKG 420 ที่ประตูน้ำ มาลองฟังโดยใช้ส่วนลดจาก koss portapro 500 บาท เสียงของ 420 กว้างจริงๆครับ เบสอาจจะไม่หนักเท่า koss
แต่ก็ฟังเพลงได้ดี แถมพกพาสะดวก
แต่ร้านที่ประตูน้ำ ย้ายเข้าไปข้างใน ตอนแรกผมนึกว่าปิดไปแล้ว กว่าจะหาเจอก็ใช้เวลานานเหมือนกัน
เออ เฮียมั่นครับ ผมเห็น grado กับ alessandro แล้วกิเลสมันพุ่งอีกแล้ว ว่าจะเล่นหูฟังในราคาหลักพัน สองพันต้นๆ แล้วนะครับ
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 187

--*--

16/07/2009 14:00:13
0
ของยังเหลืออีกเยอะไหมครับประมาณว่าอยากได้เหอๆ แล้วถ้าเล่นตัวนีกะSR60i ตัวไหนน่าเ่ล่นกว่ากันอะงับ SR60iมันฟังได้ทุกแนวหรือเปล่าอะงับ ส่วน420ตัวนี้กก็ฟังได้ทุกแนวเหมือนกันใช่ไหมงับ
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
แจกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 188

nImz Ocz

17/07/2009 03:03:05
เพิ่งไปถอยจากร้านเฮียที่ 1000ติ๊บมา เสียงดีมากตอนแรกจะเอา sr80 ลองฟังแล้วก็ ok แต่อ่านรีวิวเยอะเห็นบอกตัวนี้ แจ๊คผู้ฆ่ายักษ์เลยขอลองก่อนตัดสินใจ ปรากฏว่าฆ่าได้ชัวร์ครับ อิอิ ใครอยากรู้ว่ามันเป็นยังไงลองไปเทสที่ร้านดูครับ
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 189

นายมั่นคง

17/07/2009 11:01:04
0
เอ้า อยากได้อะไร ไปลองได้เลยครับ 60i ได้ทุกแนวล่ะ ประมาณการว่าพอๆๆ กับ 420 ล่ะครับ 555

ชอบใจตัวไหน เลือกตัวนั้น เพราะคุ้มค่าราคาเยาทั้งคู่คร้าบบบ 555
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
แจกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 190

อ้วนต้น

19/07/2009 00:59:31
0
ใครจะสอย ก็รีบไปสอยซะนะครับ

รับประกันครับ คุ้มค่าๆ

5555555555
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
แจกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 191

iambung

19/07/2009 13:36:53
เสียงรั่วออกมาเยอะไหมครับ
ถ้าเอาไปฟังบนเครื่องบิน มันจะไปรบกวนคนข้างๆปะครับ
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 192

--*--

19/07/2009 22:47:57
0
วันนี้ไปลองฟังมาและครับถูกใจพอสมควรเลยเสียงมันแนวเดียวกะSR60Iจริงๆเลยครับ ตอนนี้มาม่าถามหาแล้วอะครับ^^ถูกใจทั้งสองตัวเลย ยังคิดหนักๆอยู่อิอิ
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
แจกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 193

konthaikub

21/07/2009 03:52:08
เฮียมั่นครับ AKG K420 ยังพอมีเหลืออีกมั่งป่ะคับ
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 194

Y:O:D

21/07/2009 12:10:07
0



ช่วยดัน

รายละเอียดยิบ สมราคา (ต้องพ้นเบิร์น เสียงแสบๆถึงหายไป)
เบสไม่ได้หายไปไหน เรียกว่าเกินราคาของมันคร๊าบ...
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
แจกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 195

นายมั่นคง

21/07/2009 13:27:25
0
เอ้า ของยังพอมีคร้าบบบบ ใครอยากได้รีบไปจัดได้ล่ะ ตัวนี้ดีตั้งแต่คลอดออกมาเป็นตัวเลยล่ะ 5555 การเบิร์นช่วยได้อีก แต่รับรองว่าแกะกล่องฟังแล้วมันส์เลยจ้า 555
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
แจกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 196

happyman

26/07/2009 20:25:33
0
ผมถอยมาละ
เก็บกราโด้ มาเบิร์น 420 ก่อน
ทั้งๆที่จะไปเอา portapro แต่ยังรับหน้ามันไม่ได้
(ถึงจะชอบเสียงมันมากกว่า)
แต่ 420 นี่ก็เยี่ยมครับ เป็นหูฟังแบบฟลุ๊กๆอย่างเฮียว่า
เทียบกับ 430 450 ก็น้องเล็กนี่แหละฟังสนุกเีพียงพอแล้ว
ถึงมันจะถูกแปะถุงน่องสีฟ้าโชว์ไว้ด้านนอกก็เหอะ


ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
แจกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 197

นายมั่นคง

26/07/2009 21:48:50
0
555 คิดได้ไงล่ะเนี่ย ถุงน่องสีฟ้า เจี๊ยกๆๆๆๆ สีม่วงต่างหาก 555
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
แจกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 198

ErasMazzle

29/07/2009 23:48:18
พี่ขา นี่น้องลำปางร้อนมากนะคะ
คืออยากจะถามพี่ว่า หนูต่อฟังกับ pc โดยใช้สายเสียบเพิ่มความยาวไปอีก 5 เมตร (เมีย-ผู้)
มันจะทำให้คุณภาพเสียงลดลงไหมคะ
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 199

--*--

30/07/2009 09:18:57
0
มันอยู่ที่คุณภาพของสายด้วยอะครับถ้าสายดีคงไม่มีผลอะไรมากครับอันนี้รอผู้รุ้มาตอบดีกว่า
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
แจกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 200

นายมั่นคง

30/07/2009 11:58:10
0
555 ลำปางร้อนมากๆๆๆๆ 555 คุณภาพลดลงบ้างครับ แต่ถ้าไม่ซีเรียสนัก ก็ถือว่าพอรับไหวล่ะจ้า 555
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
แจกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 201

happyman

30/07/2009 12:07:26
0
การเสียบเมียโดยเพิ่มความยาวนั้น เรื่องคุณภาพผมไม่แน่ใจ
แต่เรื่องเสียงน่าจะดังขึ้นแน่นอน
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
แจกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 202

Bank

30/07/2009 16:17:58
0
พออ่านกระทู้นี้แล้วน่ากลัวนะเนี่ย อิอิ ถุงน่องสีม่วง

เป็นการประกาศตัวรึเปล่าหว่า เรามะใช่เสียด้วยสิ 555+

คิดไปได้ จ๊ากๆๆๆๆ

แต่พรุ่งนี้ไปโอนเงินล่ะ ใครจะว่าไงก็ไม่สน 420 ของ ฉ้านนนนนนนนนนนนนนน
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
แจกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 203

konthaikub

02/08/2009 19:08:33
เฮียมั่นของยังมีอีกป่ะคับ จะไปโอนเงินพรุ่งนี้แล้วคับ
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 204

ฺิีbuunnak

05/08/2009 19:41:22
คือผมฟังHip Hopเป็นชีวิตจิตใจเลยอยากรู้ว่าเบสของK-420มันหนักกว่าKoss PROTA PROไหม?

หรือ2ตัวนี้มันถือว่าเด็กๆมีรุ่นไหนแนะนำก็ว่ามาครับ
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 205

happyman

06/08/2009 12:09:54
0
จะแอบบอกว่าตอนนี้รัก 420 มากกว่า 80i ซะอีก ทีแรกเจ้า 420 นี่จะถอยมาเป็นเมียน้อยซะอีก
เบิืร์นไปๆยิ่งแจ๋วนะ เสียเรื่องเดียวตรงสายมันสั้นเหลือเกินนี่แหละ
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
แจกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 206

konthaikub

07/08/2009 20:28:26
รอแล้วรอเล่าเฝ้าแต่รอ ๔๒๐ ล็อตใหม่
ปล่อยให้รอนานๆเดี่ยวตังค์มันไหลไปจ่ายอย่างอื่นซะอีก
ผมอุตส่าห์เก็บหอมรอมริบได้แล้วเชียว

ปล. วานเฮียช่วยจัดล็อตใหม่ด่วนๆครับ

ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 207

buunnak

07/08/2009 21:50:06
คือผมฟังHip Hopเป็นชีวิตจิตใจเลยอยากรู้ว่าเบสของK-420มันหนักกว่าKoss PORTA PROไหม?

หรือ2ตัวนี้มันถือว่าเด็กๆมีรุ่นไหนแนะนำครับ
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 208

นายมั่นคง

07/08/2009 22:24:09
0
จายเย็นๆๆๆๆ ขอให้จายเย็นๆๆๆๆๆ เฮียเร่งเช้า เร่งเย็น ยิ่งกว่าจีบสาวอีกล่ะครับ โทรประกบหน้า ประกบหลัง เหลืออย่างเดียวคือบุกเข้าไปปล้นประธานบริษัทเท่านั้นเอง 555

เอ้า มาเมื่อไหร่จะรีบแจ้งด่วนๆๆๆ เลยครับ 555





เบสของ 420 ไม่หนักกว่า แต่มีความกระแทกกระทั้นและขนาดกระชับเป็นลูกๆๆ ชัดเจนกว่าจ้า 555
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
แจกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 209

AIMIG

07/08/2009 23:48:56
0
โดยส่วนตัวไม่เคยฟัง Koss PORTA PRO แต่ถ้าเป็น ksc35 ผมว่าเบสมันน้อยกว่า 420 นะ พยายามฟังเทียบหลายรอบ ทั้งฟังเพลง ทั้งดูหนัง ยิ่งดูหนังเนี่ย420เบสมาเยอะกว่าเห็นๆครับ
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
แจกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 210

Beginer

14/08/2009 23:08:43
0
ของมายางอ่า

อยากจาปายสอยแล้วเนี่ย
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
แจกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 211

konthaikub

15/08/2009 02:53:04
ช่ายเฮีย เงียบไปเลยอ่าคับ ของๆๆๆๆๆๆๆ
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 212

aun666

16/08/2009 19:15:35
0
ลืมรายงานตัวครับ...

ได้ 420 มาครอบครองแล้วครับ

แล้วก็จะงดเข้าเวปนี้ ซักระยะ ไม่งั้น กิเลศเกิดอีกแน่ๆ
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
แจกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 213

konthaikub

16/08/2009 19:29:47



คุณ aun666 จะมายั่วผมทำไมเนี่ยค้าบบ B-)
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 214

Joey

19/08/2009 20:54:33
0
เฮีย..
ที่พันทิพย์มีให้ลองมั้ยอ่ะครับ
420 อ่ะ
อยากเอามาเสริมทัพ แทนแม่ทัพน้อย 412p ของผมอ่ะครับ
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
แจกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 215

นายมั่นคง

19/08/2009 21:43:33
0
ใกล้ๆๆ แล้วจ้า เตรียมล้างรูหูรอได้เลยครับ 555


ผมกำลังตามหาแจ๊คอยุ่ ไม่รู้ตอนนี้มันหนีไปเที่ยวกับแหม่มกับคิงอยุ่ที่ไหน แต่คาดว่าอีกไม่กี่วันแล้วล่ะจ้า 555
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
แจกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 216

konthaikub

27/08/2009 07:53:32
หนายอ่ะเฮียจาสิ้นเดือนแล้วค้าบบบบบบบบบบบ
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 217

Hydroric

30/08/2009 23:19:07
หูฟังนี่ถ้าเปิดดังๆ แล้วเสียงจะออก เหมือนพวก Grado เปล่าครับ

อยากได้แบบนี้แต่ไม่ดังออกมาอะครับ = =
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 218

Y:O:D

30/08/2009 23:25:11
0
ผมหนีไม่ค่อยเข้าบอร์ดเพราะกลัวเสียตังค์นี่แหละ ตั้งแต่ 420 นี้แล้วก็เรื่อยเปื่อยพอสมควร
ไปทีไรต้องซื้ออะไรทุกที :)
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
แจกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 219

PlanaRIA

01/09/2009 13:46:58
117
หูฟังซีรี่ย์นี้ความไวสูงมากครับ ขอบอก ลองมาแล้ว (ตัว 450) E50 ผมปกติต่อกับหูแถมหรือพวก In Ear , Ear Bud ทั่วไปจะเร่งประมาณ 25-26 ครับ พอต่อกับเจ้า 450 ลดเสียงแทบไม่ทันเลย เร่งแค่ 22-23 ก็กระหึ่มแล้ว ไม่จำเป็นต้องใช้แอมป์ช่วยเลยครับ
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
แจกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 220

พระกาฬยาจก

02/09/2009 15:33:50
เฮียครับ

ถ้าสิ้นเดือนนี้ไม่มาผมจะฆ่าตัวตายครับเฮีย




จะใช้ระเบิดพลีชีพหน้าร้านมั่นคงเลย......
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 221

konthaikub

03/09/2009 00:23:56
0
ขอสมัครเป็นแนวร่วม พระกาฬยาจกด้วยคนครับ ไม่ไหวเลี้ยว
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
แจกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 222

konthaikub

11/09/2009 11:27:24
0
มาขุดกระทู้ เพื่อเร่งเฮียเลย
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
แจกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 223

นายมั่นคง

11/09/2009 13:38:53
0
ผมว่าจะเอากระทู้นี่ไปให้ทางศูนย์เอ็มไอดูจริงๆๆ 555 บอกเค้าว่าแฟนเพลงจะประท้วงกันแล้ว 555

เฮ้อ เร่งยิกๆๆๆ เร่งจนแทบจะตีตั๋วเครื่องบินไปขนมาเองแล้วเด้อ 5555



สบายใจได้ครับ ถ้าของมา ผมตะโกนบอกเสียงดังแน่ๆๆๆ จ้า 555
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
แจกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 224

พระกาฬยาจก

12/09/2009 12:13:23
ผมโครตรักเฮียเลยครับ
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 225

Y:O:D

12/09/2009 23:48:31
0
ฝากถามเรื่องฟองน้ำอะไหล่ด้วยครับเฮีย ใช้บ่อย มันต้องเปื่อยเร็ววันนี้แน่ๆคร๊าบ....
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
แจกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 226

HnIgHTHooD

16/09/2009 23:12:56
อีกเดือนจักจัด420สักตัวมาเชยชม
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 227

konthaikub

17/09/2009 17:30:48
0
อ่ะ แวะมาขุดโดยเจตนาและได้ไตร่ตรองไว้ก่อน
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
แจกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 228

นายมั่นคง

17/09/2009 21:37:55
0
เอ้า สงสัยใกล้จะมา ตาชักเขม่นตุ๊บๆๆ สงสัยจวนเจียนเต็มทนแล้วล่ะ 555
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
แจกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 229

konthaikub

22/09/2009 05:20:25
0

เมื่อเกิดการกด จึงเกิดการดันกระทู้ท่วมทุ่งข้าวสาลีแล้วบรึ๊ม!!!!กลายเป็นโกโก้ครั้น

แค่แวะมากดดันเฮียมั่น

เฮียๆจะสิ้นเดือนแล้วครับ
22กันยายน2552
22กันยายน2552
22กันยายน2552
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
แจกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 230

chok

22/09/2009 07:38:23
2
รอข่าวดีตอนสิ้นเดือนเช่นกัน ครับ
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
แจกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 231

ทัตเทพ บุณอำนวยสุข

22/09/2009 07:55:12
0
ของเขาดีจริง ๆ เป็นหูฟังที่คุ้มราคาที่สุด ไม่เคยเสียใจเลยที่ซื้อครับ
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
แจกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 232

Leact

22/09/2009 09:06:01
ถามเรื่องการ \"เบิร์น\" ครับ เวลาเบิร์น เราจำเป็นต้องเปิดเสียงดังๆ ด้วยหรือเปล่าครับ
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 233

SLUM VILLA

22/09/2009 11:15:39
0
มีของหรือยังครับ หรือใครอยากปล่อยมือสองติดต่อทาง pm หรือไม่ก็

viagra_attack@hotmail.com

ขอบคุณครับ
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
แจกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 234

Joey

22/09/2009 11:24:27
0
ููู^
^

email พี่ นี่ ไม่กล้า ส่งเลยแฮะ..

ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
แจกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 235

นายมั่นคง

22/09/2009 12:56:54
0
เอ้า แฟน 420 รักแล้วรอหน่อยเน้อ....ผมส่งกุมารทองไปหาข่าวแล้วล่ะครับ ว่าทางนู้นจะส่งมาเมื่อไหร่ ถามศูนย์ไทยบอกใกล้แล้วทุกทีจ้า 555
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
แจกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 236

พระกาฬยาจก

23/09/2009 17:59:43
สิ้นเดือนนี้ไม่มาละน่าดูเฮีย..........................





หึมๆๆๆๆๆๆ
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 237

นายมั่นคง

23/09/2009 22:10:58
0
ตายแน่กูงานนี้ เอิ๊อกๆๆๆๆ 555
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
แจกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 238

อ้วนต้น

23/09/2009 22:25:08
0
สงสารเฮียจังครับ เห็นคนใส่แว่นดำ เสื้อหนัง ต้องระวังไว้นะครับ

เผื่อใครส่งมาเก็บ 5555
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
แจกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 239

chai

23/09/2009 23:18:11
เห็นมีขายที่ห้าง........แต่ราคาแพง 3200
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 240

konthaikub

24/09/2009 10:26:19
0
เฮียของมาประมาณกี่ตัวอ่ะครับ...ผมกลัวชวดอีก

ถ้ายังไงผมของจองไว้ตัวนึงได้มั้ยครับเฮีย
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
แจกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 241

konthaikub

30/09/2009 18:49:20
0
สิ้นเดือนทุกคราแทบขาดใจ รอนานไปไหมเจ้าAKG

เหอะๆ
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
แจกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 242

หมูฟัง

30/09/2009 19:24:44
0
30/09/2009 - - อีก เสียง นึง ครับ ที่ ยัง รอ อยู่ ......

ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
แจกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 243

นายมั่นคง

30/09/2009 21:24:52
0
จ๊ากกกกกก สิ้นดือนแล้ว ตายแน่ๆๆๆๆๆ เดี่ยวพรุ่งนี้ตามาให้ งวดนี้สั่งมาถมคลองเยอะเลยครับ ราคาพิเศษและประกันไทยนะคร้าบบบ


เดี๋ยวเอาระเบิดไปขว้างศูนย์ดีกว่า อยากช้าดีนัก 555
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
แจกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 244

พระกาฬยาจก

02/10/2009 22:02:20
เฮีย........................





















ผมมาตามสัญญา....







ตกลงจะเอาไงเฮียยยยยยย







อย่าตุกติกนะเฮีย.........หึมมม
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 245

maxeal

02/10/2009 23:33:35
0
เป็นอีกรุ่นที่อยากมีไว้ที่บ้าน อิอิ
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
แจกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 246

Joey

03/10/2009 09:06:23
0
ฟังตอนนอน ทุกคืน ...หลับคาหูไปเลย ..
สบาย มากๆๆๆ ....


อิอิ..
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
แจกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 247

SaintMee

03/10/2009 20:16:02
มันยังไม่มาใช่ไหม? รอมานานแล้ว >
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 248

นายมั่นคง

03/10/2009 23:05:59
0
โฮๆๆๆ มันยังไม่มาเลยจ้า ข้าน้อยสมควรตาย โฮๆๆๆๆๆๆ


55
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
แจกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 249

konthaikub

04/10/2009 02:45:58
0

ถึงอย่างไรเสียก็ต้องรอต่อไป

ปลงๆและเฮีย...

ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
แจกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 250

1

04/10/2009 20:57:57
0
ท่านใดที่เคยฟัง Sony XB700 ช่วยเปรียบเทียบ
กับตัวนี้หน่อยครับว่าดี-ด้อยกว่าในด้านไหนบ้างครับ
.
.
.
.
ขอบคุณล่วงหน้าครับ ^^
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
แจกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 251

maxeal

05/10/2009 00:19:29
0
คุณ Joey ไม่กลัวมันหักคาหูมั่งหรอครับ ฮ่าๆ

ผมล่ะไม่กล้าใส่นอนเลย กลัวมันหัก ยิ่งนอนดิ้นๆอยู่ >
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
แจกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 252

konthaikub

07/10/2009 05:32:10
0
เฮียไม่อยากจะบอกว่าผมเปิดทุกวันเลยกระทู้เนี้ย
ยังกะเปิดกูเกิ้ลเลยทีเดียวเชียว
เพียงแต่ไม่กล้าโพสทุกวันกลัวจะเป็นการกดดันเฮียเกินไป


กระทู้ 07/08/2009 20:28:26 เน้โพสรอAKG 420 เป็นกระทู้แรก
กระทู้ 07/08/2009 5:4X:XX จาครบสองเดือนแว้วๆๆๆ เหลืออีก14 ชม. เศษๆ

ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
แจกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 253

นายมั่นคง

07/10/2009 09:52:48
0
5555 แฟนมายืนประท้วงแล้ววุ๊ย 555 เอ้า ผมขอคัดลอกที่ตอบในอีกกระทู้นึงมาตรงนี้เน้อ


-------------------------------------------------------------

เอ้า แจ้งคร่าวๆๆ ตอนนี้ทางศูนย์แจ้งว่ามาแล้วเน้อ แต่ผมยังระแวงอยู่ล่ะ 555 ว่าจะมาจริงๆๆ ขายได้จริงๆๆ หรือเปล่า

ถ้าไม่มีอะไรผิดพลาดประมาณวันศุกร์นี้ วางแผงพร้อมกันทั้ง 2 สาขาจ้า



เอ้า รอๆๆๆๆ ได้เลยครับ

ผมยังไม่กล้าพูดเต็มคำ เพราะกลัวพลิกล็อคของไม่มาก็ตายเลยล่ะ 555
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
แจกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 254

พระกาฬยาจก

07/10/2009 19:14:43
ถ้ามาแล้วยังไงช่วยโทรบอกตามที่ได้ลงชื่อจองไว้ด้วยนะครับ


เผื่อบางท่านไม่ได้เปิดเน็ทครับเฮียยยย
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 255

Joey

07/10/2009 21:12:43
0
พี่ maxeal คร้าบ ..

อย่าดิ้น สิครับ ..

อิอิ..
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
แจกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 256

นายมั่นคง

07/10/2009 22:35:27
0
เอ้า คอนเฟิมว่ามีขายวันศุกร์ ใครอย่าเพิ่งไปล่ะคร้าบบบบ กลั้นใจรออีกนิดนึงเน้อ 555
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
แจกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 257

Y:O:D

07/10/2009 23:20:33
0
HOT ขนาดนี้ ผมว่าอีกไม่นาน ต้องมีการถามถึงฟองน้ำของมันแน่ๆ ผมก็ฟังก่อนนอนทุกวันเลย
เคลิ้มหลับแล้วก็ไว้บนเตียงนั่นแหละ ตื่นมา บางทีก็อยู่ใต้หมอนก็มี :)
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
แจกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 258

นายมั่นคง

08/10/2009 20:41:14
0



แน่นอนแล้วเน้อ พรุ่งนี้มีขายทุกสาขาจ้า ใครรอคอยมานานรีบสอยได้เลยนะคร้าบบบบ

ผมเร่งวันเร่งคืนจนหายใจแทบไม่ออก ณ บัดนี้เจ้า 420 มานอนรอเพื่อนๆ ถึงในร้านแล้วเน้อ พรุ่งนี้ไปได้เลยคร้าบบบบบ
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
แจกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 259

happyman

08/10/2009 20:50:17
0
ขอต้อนรับการกลับมายิ่งใหญ่อีกครั้งของ K420
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
แจกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 260

--*--

09/10/2009 08:05:58
0
มาสักทีใครหาอยู่จัดไปเลย
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
แจกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 261

konthaikub

09/10/2009 09:52:36
0
จัดปายๆ
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
แจกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 262

Joey

09/10/2009 11:23:55
0
วันนี้ ไปซื้อกนได้เลย เน้อ .....

ของดีจริงๆ.. รับรอง
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
แจกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 263

Train_Controller@BTS

09/10/2009 11:31:33
ย่องไปแอบยืนดู

ที่พันธ์ทิพย์ มา......แว้ว

แต่เกรงใจไม่กล้าขอลอง

อยากได้ไว้ฟังจริงๆ
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 264

นายมั่นคง

09/10/2009 12:22:45
0
ไม่เลยครับ ไม่ต้องเกรงใจกันล่ะครับ ไปลองฟังได้เลย ว่าแจ่มอย่างที่เราโม้ๆๆ กันหรือเปล่า

ถ้าพูดถึงหูฟังคาดหัวตัวเล็กๆๆๆ เจ้า 420 นั้นออกแนวถูกปากคนไทย คือเปรี้ยว หวาน มัน เค็ม มาครบๆๆ ล่ะครับ 555


มีขายแล้วครับ พร้อมสอยได้ทุกเมื่อจ้า 555
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
แจกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 265

Train_Controller@BTS

09/10/2009 12:57:50





เปรียบเป็นอาหาร ก็คงจะแจ่มประมาณนี้เลยสินะครับ

(พอดีว่าเป็นจานโปรดของผม)เสิร์ฟมาเรื่อยๆ ไม่มีเบื่อ

ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 266

Train_Controller@BTS

09/10/2009 13:09:40





Postเอง หิวซะเอง งั้น!
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 267

Train_Controller@BTS

09/10/2009 13:13:08









Postเอง หิวซะเอง งั้น!

ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 268

Deutz

09/10/2009 14:05:35
1
ถ้าสั่งโรงงาน AKGได้ อยากให้รุ่น 420
- สายแจ็คยาวขึ้น(เท่าPK2ก็ยังดี)
- สีถุงน่องตาข่ายเป็นสีดำ
- เพิ่มกล่องใส่หูฟังให้มันดูดีอีกนิด(ถุงแถมก็ดีแต่อยากได้กล่อง)

ที่คิดออกก็มีแค่นี้แหละครับ
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
แจกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 269

พระกาฬยาจก

09/10/2009 20:39:46
ไปถอยมาแล้ววันนี้ครับ

ที่งามวงวาน



พนักงานทุกคนบริการดีเยี่ยมยิ่งกว่าเข้าอ่าง 55555+




ขอบคุณเฮียที่เร่งให้ว่างๆ จะกลับมาขู่ใหม่......
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 270

พระกาฬยาจก

09/10/2009 21:40:25
ของเค้า มันส์จริงๆ ตั้งแต่แกะกล่อง


ลองฟังที่เบิร์นแล้วของที่ร้าน กับ ของใหม่แกะกล่อง


แทบไม่ต่างกันเลยครับ


ยิ่งฟังยิ่งเพราะ ยิ่งเพราะยิ่งเสียตังหนัก



ใครที่เล็งๆอยู๋


งานนี้ขอบอกได้คำเดียวว่า................เสียตัวแน่ เอ๊ยยย!!!!!






เสียตังแน่ๆครับพี่น้อง
5555+
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 271

konthaikub

10/10/2009 00:29:33
0
เฮีย ครับถามอีกนิด
แล้วราคาเดิมรึเปล่าครับ
แล้วประกันไทยกี่ปี
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
แจกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 272

พระกาฬยาจก

10/10/2009 08:09:36
ขอตอบแทนเฮียนะครับบ


ราคายังคงเท่าเดิมนะครับอยู่ที่ 2490 บาท

พร้อมประกันอีก2ปีจาก M.I. engineering ครับ


แถมถุงสีดำมันวาวจากร้านมั่นคงให้หิ้วกลับบ้าน




เอาไปครอบหัวเล่นเดินโชว์แถวๆตลาดได้เลยครับ
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 273

konthaikub

10/10/2009 10:03:29
0
ขอบคุณ คุณพระกาฬยาจกมากครับ :)
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
แจกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 274

นายมั่นคง

10/10/2009 11:25:22
0
เอ้า จัดได้ครับ นานๆๆ โลกนี้ถึงจะฟลุ๊คมีหูฟังราคาไม่แพง แต่ทะลึ่งเสียงดีครับ ถ้าจะรัไล่เรียงกันจริงๆๆ ผมก็ว่ามีไม่มากเลยล่ะจ้า คือจะให้ครบเครื่องแบบนี้ ไม่ใช่หาได้ง่ายๆๆ ในราคานี้

ที่บอกว่าแค่แจ๊คก็กินเรียบ หมายถึง แค่หูฟังที่มีแต้มระดับแจ๊กดอกจิก แค่นี้ก็กินพวกคิงโพดำบางตัวแล้วล่ะจ้า 555
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
แจกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 275

Joey

10/10/2009 14:15:11
0
ผมถึงได้ สรรหามาเสริมทัไงเฮีย ..
อิอิ..
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
แจกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 276

ป๋องแป๋ง

13/10/2009 14:21:56
ผมไปสอยมาแล้วครับพี่ เมื่อวานที่พันทิพย์งามวงวาน
เปรียบเทียบระหว่าง AKG K420 , K450 และ ข้ามรุ่นไปเปรียบกับ Grado SR80 , SR60
โดยฟังกับ IPOD Nano GEN3
บอกได้เลยว่าคู่คี่สูสีดู๋ดี๋ ตามเฮียมั่นคงบอกเลยครับ กินกันไม่ลงหรือหูผมไม่ถึงก็ไม่แน่ใจเหอๆๆ แต่เท่าที่ฟัง
ดูความเห็นส่วนตัวผมว่า k420 ให้เสียงแหลมและกลางชัดเจนมาก (ขนาดยังไม่ได้ Burn นะเนี่ย) เบสนั้นกลมกลืนกำลังดีเลยครับไม่หนัก เลยกด k420 กับไปนอนฟังที่บ้านสบายตัวไปครับ 555
(แต่ใจชอบ SR80 อิๆ สิ้นปีคงจะไปกด สักตัวกับ DAC สักตัวนึงครับ)
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 277

munkong

13/10/2009 20:39:39
0
420 นี่ล่ะถูกหูคนไทยครับ ผมเลือกให้แล้วว่าคนไทยนั้นชอบประมาณนี้ล่ะครับ ไม่ผิดหวังแน่ๆๆ เป็นหูฟังที่ครอบจักรวานตัวหนึ่งเลยล่ะครับ 555
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
แจกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 278

pandanam

14/10/2009 14:12:10
มาเปิดสาขาที่เหนือ เจียงใหม่ซะทีครับ
ผมดูที่ให้ เอาที่pantip หรือ Airport Plaza ก็ดีครับทำเลโอ
แฟนๆทางนี้ ชูคอรอครับ อิ อิ
เมื่อไรจะได้ ดู ลองฟัง ซื้อเลย ซะทีน้า
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 279

มารีโอ้

15/10/2009 17:26:05
กาก
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 280

KnIgHTHooD

15/10/2009 19:32:38
0
คห.279

คุณเป็นคนประเภทไหนครับ

-*-
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
แจกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 281

พระกาฬยาจก

15/10/2009 21:03:11
เพี้ยนปะเนี่ย


ไปกินเห็ดไปเมิง
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 282

KnIgHTHooD

16/10/2009 19:08:01
0
สงสัยจะ\"เตี้ย\"อยู่

เลยตามหาเห็ดกินนะครับ 55+
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
แจกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 283

nnnnb

17/10/2009 17:27:13
อ่านมาก ผมชักทนไม่ไหวแล้วววว...

ศุกร์หน้า 23 Oct จะยังเหลือให้ผมไหมหว่า
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 284

PlanaRIA

17/10/2009 18:24:34
117
ไปลองฟังที่ร้านเฮียมาแล้วครับ เสียงมันติดหูง่ายจริงๆ นั่นแหละ แถมวัสดุยังดีด้วย วันที่ไปฟังผมฟังเทียบกับ Senn 228 เจ้า 420 งานผลิตดีกว่าครับ ใช้วัสดุเกรดดีกว่า ดูแข็งแรงทนทานกว่าด้วย แถมเสียงยังติดหูง่ายกว่าอีกต่างหาก จะขายดีก็ไม่แปลกใจล่ะครับ ^_^ (AKG เขามาถูกทางจริงๆ)

ปล. เสียงมันมาแนวเดียวกับ K319 เลยครับ
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
แจกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 285

Birthzy

17/10/2009 19:22:59
ถ้าถึงช่วงสิ้นเดือนน่าจะยังมีของเหลืออยู่ไหมครับ
รอเงินเดือนออกอยู่อ่ะครับ
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 286

i'Oun

19/10/2009 23:29:19
0
K420นี้ ผมก็ปลื้มเหมือนกันครับ
เมื่อก่อนเห่อ PL50 ครับ ติดตัวทุกวัน กะว่าตัวนี้นี่แหละตัวเดียวของฉัน
พอมาดูครอบหู กะฟังตอนอยู่บ้าน ก็เอา PL50 อีกตัวไปแลกมา
กลายเป็นว่า เริ่ม ติดใจK420 แบบวางไม่ลงฮ่ะ ใส่เดินแบบไม่อายเลย
ซึ่งอธิบายเป็น วิชาการหู ไม่ถูก
แต่รู้สึกได้ว่าทุกอย่างที่มีในเพลงมันมา \"เต็ม\" ดี ไม่หม่นๆ อุดอู้(น่าใช่คำว่า ชัดเจน)

งบ ห้าพัน แพค ประหยัด ผมก็เชียร์ คู่นี้แหละครับ
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
แจกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 287

Joey

21/10/2009 15:30:00
0
อิอิ....


ขายไปแล้ว ยังเสียดายเลย ...


แต่เก็บไว้ไม่ได้ใช้ ก็ดูน่าเสียดายมากกว่า .. เลยทำใจต้องขายไป ..
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
แจกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 288

Soft

22/10/2009 16:18:35
เด็กขอนแก่นไปสอยมาแว้ว

เมื่อวานเฮียมีถ่ายแบบ(นอกสถานที่)+ สัมภาษทั้งวันเลย

หุหุ

ผมเลยไม่ได้เข้าไปคุยด้วย TT\"

เลยนั่งเล่นกับอาเฮียหมูหวาน พี่หลุยส์ แล้วพี่โอม(มั้ง)

แถมได้ใช้ wifi ร้านมั่งคงอีกต่างหาก

หุหุ เป็นบุญมากขอรับ..!!




นั่งฟังทั้งคืน ขนลุกทั้งวัน = =\"

วันนี้สอบ ถาปัด ศิลปากร ทำให้ไม่รู้เรื่องอะไรกับเค้าเล้ยย T_T

แถมตื่นสายอีกต่างหาก



งานนี้ใครผิดเนี่ยเฮีย???
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 289

Nawamin

22/10/2009 21:01:48
ซื้อมาแว้วตอนนี้

จุดเริ่มต้นของการเดินทางของ มาม่า
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 290

นายมั่นคง

22/10/2009 21:12:15
4,282
555 ไปจัดมาแล้วเรอะ ขอบคุณมากๆๆ ทุกท่านเน้อ

แบบนี้ไปโทษแก๊สโซฮอลล์ได้เลยจ้า 555
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
แจกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 291

Golf

23/10/2009 10:20:32
สวัสดีครับพี่มั่นคงและทุกๆคนครับ

ตอนนี้กำลังอยากจะได้หูฟัง ตอนแรกสนใจเจ้า PX200 อยู่เพราะมันพับเก็บได้และสวยดี

แต่พอมาเจอเจ้า K420 น่าสนมากกว่าเพราะดูแล้วแข็งแรงดี น่าจะทนกว่า

ผมไม่ค่อยสนใจเรื่องเสียงเบสเท่าไร เน้นฟังสบายๆเรื่อยๆนะครับ

ไม่ทราบว่าราคาของ K420 อยู่ที่ประมาณเท่าไรครับ



ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 292

GigabeaT

03/11/2009 21:51:54
ถอยมาแล้วครับท่าน สาขาพันธ์ทิพย์เลย บริการดีมากครับ

ราคา 2,490฿ ครับท่าน Golf

รับประกันคุณภาพเลยครับ ผมเพิ่งถอยมาหมาดๆ เสียงนุ่มสุดๆ ได้ลองแล้วจะไม่เสียดายเงินเลยครับ
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 293

เหมียวคุง

03/11/2009 23:31:25
0
ดูๆแล้ว 420 ท่าจะเป็นตัว Best Sale ของร้านไปซะแล้ว
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
แจกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 294

นายมั่นคง

04/11/2009 01:21:33
4,282
ว่ากันตามจริงๆๆ นานๆๆ จะมีหูฟังที่เข้าตำราคชลักษณ์ คือถูก ไม่แพง และเสียงดีมาจุติครับ

ตัวนี้ผมถือว่าเปรี้ยวหวานมันเค็ม ถูกปากคนไทยเลยล่ะครับ 555
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
แจกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 295

ครูภาษาไทย

06/11/2009 02:03:58
ว่ากันตามจริงๆๆ นานๆๆ จะมีหูฟังที่เข้าตำราคชลักษณ์ คือถูก ไม่แพง และเสียงดีมาจุติครับ

คำว่า \"จุติ\" แปลว่าตายนะเฮียมั่น แปลแล้วมันแปลกๆอยุ่นา
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 296

Eslose

08/11/2009 19:52:03
อยากสอบถามหน่อยครับ ตอนนี้มี AKG K420 K430 K450 ที่ร้านให้ลองรึเปล่าครับ แล้วมีสาขาไหนบ้างครับ
แล้วพอจะใช้กับ Ipod Touch Gen 2 ได้รึเปล่า
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 297

นายมั่นคง

08/11/2009 21:13:25
4,282
มีทั้ง 2 สาขาเลยจ้า ไปทดลองได้เลยครับ ใช้ touch ขับได้ครับ แต่เร่งโวลุ่มมากกว่าปกตินิดนึง แต่ไม่มีปัญหาเรื่องเข้ากันได้จ้า 5555
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
แจกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 298

NoizY

09/11/2009 22:06:54



วันนี้ไปเดินเล่น 1000ทิพ เลยไปลองฟังหูฟังซักหน่อย ตั้งแต่เฮียมาเปิดที่ 1000ทิพ สะดวกโยธินต่อการทรัพย์จางมากขึ้น ไม่ต้องถ่อไปไกลถึงงานวงศ์วาน ไปถึงร้าน บอกน้อง (ชื่อไรไม่รู้บริการดีมาก) พี่อยากได้ใสๆ พี่บริโภคเบสเป็นอาจิณ ไม่เอา Portapro เพราะรู้เช่นเห็นชาติว่า เบสเธอดั่งสายน้ำ น้องเค้าจัด K420 มา เอามาใส่ปุ๊บเปิดเพลงโปรดเบสตึ่บ น้องแจงนารา ถึงกับตกใจ ด้วยบารมีหูมีน้อยอยู่แล้ว ได้ฟังขึ้นมา อยากจะบอกว่า ตรูต้องได้เสียตังแน่ๆ ฟังไปฟังมาชักเคล้มเหลือบไปเห็น เลข 430 450 แว๊บๆ ถามน้องคนเดิมว่าต่างหันอย่างไร ได้ความมาว่า 430 ออกใสๆกว่าเบสน้อยกว่า 450 เบสพอกันกระชับ เสียงดีกว่าเยอะ

ด้วยกิเลศที่พกมาเต็มกระเป๋า แบบไม่ได้ตั้งใจจะมาซื้ออะไร เลยจัด 450 มาลอง ปรากฎว่าโอ้วก็อดวินาทีแรกตี่สัมผัสแก้วหู มั่นช่างนุ่มลึกกระชับอะไร ปานนี้ แต่เอ๊ะ รู้สึกเบส 420 จะมีแรงปะทะดีกว่าเลยจับมาลองใส่สลับกันอยู่เปงสิบรอบ (น้องคนขายคงบอกว่า พี่ท่าจะบ้า อโหสิเหอะน้อง พี่อยากได้ของดี ^_^ ) ในใจตอนแรกคิดว่า 420 เนี่ยให้ใครฟังก็ชอบเอาไว้โปรโมทเพื่อนๆ ด้วย ดวงซวยดันมาฟัง 450 ถามราคาน้องอ่อนใจ แพงก่่ากัน 2 เท่า แต่มาเอะใจว่า bose on ear ก็เกือบเสียตังให้มันแล้ว เจ้า 450 นี่เสียงงามกว่าอีก แถมแพ๊กเกจหะรูหะรา กล่องสวยโอเคกันกระแทกเวลามันเบียดกันในเป้ได้เลยเลยตัดสินใจจัดมา

อยากบอกว่าไม่ผิดหวังครับ งบพอประมาณเอา 420 งบไม่เดือดร้อนเท่าไร 450 ไปได้อีกนานครับ

เหลือบไปเห็น x-mini อีกอยากลองว่ามันจะเจ๋งแค่ไหน ผลที่ออกมาก็คืออยู่ในถุงเดียวกับ 450 น่ะแหละครับ
กลับบ้านมาเอา 450 เทียบ QC3 ผมชอบมากกว่า QC3 อีกแฮะ เจ้า QC3 คงต้องนอนกล่องซักพักนะจ๊ะ
คงต้องจากกันอีกซํกพักนะครับร้านเฮียเนี่ยดูดกะตังจริงๆ

ไปล่ะคับ Bye!
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 299

PlanaRIA

10/11/2009 08:33:52
117
อิอิ หาพวกคนใช้ K450 ได้อีกคนแล้วครับ ^^

K450 ถ้าต่อกับแอมป์คุณชิม เสียงสดสุดๆ เลยนะครับ (ยังกับโด้ปยามาเลย ^^) ตอนแรกคิดว่ามันออกทางนุ่ม ออกดาร์ค จนมาได้ฟังกับแอมป์คุณชิมนี่แหละ
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
แจกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 300

PIWZ

16/11/2009 16:02:55



หูฟัง AKG K420 มือ 1 มือ 2
ราคา เท่าไหร่ หรอค่ะ

PM หรือ piw_mickey@hotmail.com
นะ
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 301

พระกาฬยาจก

16/11/2009 19:06:23
เมื่อหลายวันก่อนไปโดนแอมป์ลูกเจี๊ยบมาครับ



เอามานัวเนียกับ420 โอโห พระเจ้าช่วยกล้วยทอดครับ......




สุดเท้าเลยครับพี่น้อง




แล้วผมใช้walkmanขับ เสียงมันออกมาแบบมี SUB ขนาด 10 นิ้ว อยู่ในหัวเลยครับ





ใครสนใจลองจับมานัวเนียดูครับ



แล้วจะรู้ว่า เบส....ทำให้คุณ สำลักได้




จบการรายงาน...............




พระกาฬยาจก 555+
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 302

bakameg

19/11/2009 20:17:41
AKG K420 กับ sennheiser HD238 อันไหน มันส์กว่ากัน อ่ะครับ
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 303

bakameg

19/11/2009 21:26:45
ไม่ รู้ว่าจะซื้อ อันไหน ดี อ่ะครับ
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 304

นายมั่นคง

19/11/2009 22:56:26
4,282
420 ออกคมชัดจะแจ้งครับ แต่ 238 ออกแนวนุ่มทุ้มสบายๆๆ จ้า

ลองเทียบดูก่อนควักกระเป๋าได้เลยจ้า 555
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
แจกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 305

umm

23/11/2009 18:04:21
ใช้ k450ครับ ซื้อมาแล้ว ฟังแล้วยังอยากให้เสียงโปร่งกว่านี้ครับ มีทางแก้มั๊ยครับ
ถ้าเปลี่ยนฟองน้ำช่วยได้มั๊ยครับ แล้วมีฟองน้ำที่ใส่กันได้มํ๊ย
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 306

umm

26/11/2009 14:43:22
เพิ่มอีกครับ รู้สึกว่าหูฟังบีบหูแก้ได้มั๊ยครับ
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 307

นายมั่นคง

26/11/2009 14:47:42
4,282
ค่อยๆๆ ง้างออกวันละนิดครับ ถ้าหูฟังไม่กดทับมากนัก พวกมิติและเสียงในย่านแหลมจะดีขึ้นครับ วิธีที่ดีคือค่อยๆๆ ง้าง หรือถ่างด้วยการเอาไปครอบกับอะไรก็ได้ที่ใหญ่กว่าศีรษะเราครับ ซักพักนึงก็ดีขึ้นล่ะจ้า....55
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
แจกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 308

PlanaRIA

26/11/2009 15:00:13
117
K450 ถ้าต้องการให้โปร่งกว่านี้หาแอมป์ช่วยครับ ผมใช้กับ Little Dot Micro+ สาย IBasso โปร่งขึ้นพอสมควร กระชับขึ้น คึกคักหนักแน่นขึ้นครับ (จับกับ IBasso D2+ ก็ดีครับ แต่ตอนนั้นผมไม่ได้ใช้ DAC เลยไม่ได้เอามา)


ที่สำคัญ Little Dot Micro+ แบตอึดโคตรๆ แอมป์อะไรฟะ ชาร์จทีเดียวใช้กันจนลืมเลย (ร่วมสองสัปดาห์ ขนาดฟังทุกวัน)
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
แจกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 309

Namsakum

26/11/2009 23:35:52
เฮียมั่นครับ
หูฟัง AKG K420 ณ พันธ์ทิพย์มีของเหลืออีกหรือเปล่า
ถ้ามีจะไปถอนสักตัว

ว่าแต่ เวลาฟังเพลงในเครื่องเล่น เช่น IPod เนี่ย
เฮีย ตั้ง ค่า เสียง (EQ) หรือเปล่าครับ
สมมุติ ชอบ แนว ร๊อค ก็ปรับในเครื่องเล่นให้เป็นร๊อค ไปด้วย
หรือไม่ต้องปรับ เสียง(EQ) ให้ปิด
แนะนำมือใหม่หัดฟังด้วยครับ
ขอเก่า ใช้ I - Grado ร้านเฮีย ตอนนี้อยากอัพเกรดละครับ
จอยคุณครับ
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 310

Y:O:D

27/11/2009 00:01:54
0
ผมปิด EQ เลยครับ :) เสียงก็ปึ้กแล้วครับ
ใช้ Classic 80GB ครับ
หรืออยากให้สนุกก็ปรับ EQ ก็ได้
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
แจกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 311

umm

27/11/2009 08:28:42
ขอบคุณ คุณ planaria ครับ

ว่าแต่ที่บอกมามันราคาแพงกว่าหูฟังผมอีกนะครับ จะไหวเหรอ
ผมไม่รู้ว่าพวกนี้
ความจำเป็นกับความคุ้มค่าเป็นยังไง เมื่อเทียบกับผมเอาเงินk450+amp กับไปหาหูฟังที่ราคาสูงไปเลยมันจะเป็นยังไงครับ
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 312

LittLeBirD

27/11/2009 09:15:09
0
อุอุ

สงสัยวันนั้นเเน่ลย เห็นพี่NoizYลอง420กับ450

น่าจะใช่นะครับเห็นiTuch

วันนั้นไปซื้อS9อิอิ เงินหายเหมิ๊ดเลยยย

^^มีคนร่วม450อีกคนเเย้ววววว
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
แจกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 313

LittLeBirD

27/11/2009 09:19:00
0
ถามคุณPlanaRIAหน่อยครับ

450ลองกับIbassso D2+เป็นไงบ้างครับ

เล็งๆอยู่^^
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
แจกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 314

PlanaRIA

27/11/2009 09:52:21
117
ใช้กับ iBasso D2+ ได้ความโปร่ง รายละเอียดดีครับ เข้ากันกับ 450 ได้ดีเลยครับ


ปล. Little Dot Micro+ ราคาไม่กี่ตังค์หรอกครับ สองพันต้นๆ เอง พอดีผมกะซื้อไปฟังกับเครื่องเล่นซีดีที่บ้านด้วย แล้วก็อยากหาแอมป์ตัวเล็กๆ ที่ใส่กระเป๋าเสื้อพร้อมกับเครื่องเล่นได้น่ะครับ (แล้วก็ไม่ได้เล่น DAC ด้วย เลยไม่รู้จะซื้อแพงไปทำไมถ้าไม่ได้ใช้ฟังค์ชั่นนั้น จริงๆ อยากได้พวก iBasso T4 ด้วยแต่มันไม่มีของ) เจ้า Little Dot MK I (ที่บอดี้เหมือน SS) ก็เสียงนุ่มเกิน ไม่แมชกับ K450 อีก (SS ก็ไม่มีให้ลองที่งามวงศ์วาน) เลยได้ตัว Little Dot Micro+ มา คุ้มราคาดีครับ เสียงใช้ได้ เข้ากับหูฟังได้ดี ราคาถูก เล็ก พกพาสะดวก และแบตอึดมาก ^^ จริงๆ เอาเงินค่าแอมป์ + หูฟังก็ได้หูฟังรุ่นใหญ่กว่า K450 แล้ว แต่คุณก็ต้องไปเสียค่าแอมป์อยู่ดีแหละครับ ถ้าคิดจะรีดประสิทธิภาพสูงสุดจากมัน แล้วก็จะไปเข้าลูปเดิมๆ แอมป์ + หูฟัง = หูฟังรุ่นใหญ่กว่า ไม่จบหรอกครับ >_
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
แจกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 315

นายมั่นคง

27/11/2009 10:36:54
4,282
ที่ร้านมี 420 เลยจ้า 555


เวลาฟังเพลงถ้าไม่จำเป็นจริงๆๆ ขอให้เลิกใช้ EQ ไปเลยเป็นการถาวรครับ เอาขวานจาม EQ ทิ้งได้เลยจ้า อันนี้แนะนำทุกท่านเลยเน้อ แรกๆๆ เหมือนกับติดยาล่ะครับ เลิกยากหน่อย แต่พักเดียวก็น่าจะอดได้ครับ

ฟังเสียงเดิมๆๆ ของต้นฉบับ กับเสียงเดิมๆๆ ของหูฟังกันดีกว่าจ้า 555
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
แจกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 316

Namsakum

28/11/2009 00:51:41
ไปถอนมาแล้วน่ะเฮีย ที่ พันทิบ
แต่วันนี้ได้ลอง AKG K450 ด้วย แอบชอบเหมือนกัน
แต่ตัดใจ เอาแค่ K420 เพียงพอ

ขอบคุณคำแนะนำครับเฮีย
จะพยายามปิด EQ
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 317

bakameg

30/11/2009 20:20:06
ไปลอง มาแล้วครับ ... ตอนแรกก็ว่า เสียงแหลม มันกระแทกไปหน่อย ...แต่เมื่อลองพร้อมแอมป์ลูกเจี๊ยบ แล้ว...ผมชอบมันมากเลยครับ(เห็นทีต้องเสียมากกว่า สองพันห้าแฮะ 555)
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 318

badztangmo

30/11/2009 20:27:47
0
ไปลองมาแล้วครับเฮีย

เสียงดีแบบที่หวังไว้จริงๆ แต่...

มันเล็กกว่าหูผมเยอะเลยง่า อดเลย - -\"
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
แจกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 319

นายมั่นคง

30/11/2009 21:29:39
4,282
ตัวนี้ล่ะแชมป์เปี้ยนในพิกัด เรียกว่าท้าทั่วแผ่นดินในราคาเท่าๆๆ กันเลยล่ะจ้า 5555

ต้องไม่ลืมว่านี่เป็นหูฟัง portable เน้อ 5555
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
แจกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 320

อยากได้ๆ

05/12/2009 20:18:30
อยากได้อะคับยังมีไหมเนี่ยที่พันทิพประตูน้ำอะ
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 321

Poppysdu

06/12/2009 04:58:02
0
สอยมาฟังเถอะครับหูรุ่นนี้อ่ะ เสียงเนี่ยครบเครื่องฟังสนุกจริงๆ ตอนนี้ koss 25th ผมส่งซ่อมอยู่ก็หยิบเจ้า AKG K420 เนี่ยแหละมาฟังให้อารมณ์ได้ต่างกันจริงๆ ปกติผมชอบหูฟังเน้นเบสน่ะ แต่ฟัง K420 แล้วอดใจไม่ได้ที่จะต้องซื้อจริงๆ อิอิ ก่อนหน้านี้ปีที่แล้วผมยังใช้ AKG 412p อยู่เลยแต่ตอนนี้ขายให้เพื่อนเอาไปฟังแล้วครับ เพราะว่ามันอยากได้หูฟังที่ดีๆแล้วก็ไม่แพง ผมก็เลยให้มันลองกับ 412p ครับ อิอิ ยังไงก็ปลื้มในแบรนด์ AKG แหะ อิอิ
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
แจกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 322

อยากได้ๆ

06/12/2009 12:59:00
แล้วระหว่าง K420 กับ raptor pro2 อันไหนดีกว่า คุ้มกว่าคับ
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 323

mooarmy

07/12/2009 23:44:01
กำลังอยากได้หูฟังพอดีเลยค่ะ
เข้าเว็บมาที่แรก เจอ Nuforce UF-30 ติดตาต้องใจมากๆ
แต่ไม่มีกระทู้แนะนำนำเท่าไหร่เลย.. สีแดง โดนใจมากมายเลย....
เลยฝากน้องสาวไปซื้อให้ที่ร้านพันธ์ทิพย์...ซะเลย ( พอดีอยู่ต่างจังหวัดค่ะ )
แต่เพื่อความแน่ใจก็เลยมาหากระทู้อ่านเพื่อหาความรู้ซะหน่อยนึง
ก็เลยเข้ามาเจอของยี่ห้อนี้.. อ่านแล้วชักเปลี่ยนใจแฮะ

อยากจะถามเปรียบเทียบกันหน่อยอะค่ะว่าระหว่าง
ยี่ห้อ Nuforce UF-30 กับ AKG-K420 ตัวนี้ อันใหนน่าใช้กว่ากันอะคะ
จะได้โทรไปบอกน้องสาวให้เปลี่ยนจาก UF-30 -> K420 ซะเลย
การตัดสินใจมาจากการอ่านกระทู้ล้วนๆ ค่ะขอบอก ( การจัดเก้บดูจะกระทัดรัดดีค่ะ )
น้องสาวจะเข้าซื้อให้วันศุกร์ 11 ธ.ค.52 นี้ค่ะ... รบกวนขอคำตอบด้วยนะคะ
ตอนนี้เทใจให้ AKG-K420 ไปซะแล้วล่ะ
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 324

mooarmy

07/12/2009 23:50:03
ขอรบกวนถามอีกคำถามนะคะ
ที่พูดถึงการ เบิร์น มันคืออะไรอะคะ ไม่ทราบจริงๆ
เอาแบบที่ผู้หญิงอ่านแล้วเข้าใจง่ายๆ นะคะ
ศัพท์แสง ทางเทคนิคฯ มิมีความรู้แต่ประการใด
แต่ชอบฟังเพลงเพราะๆ จากลำโพง,หูฟังดี อะค่ะ
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 325

NokMetaL

11/12/2009 18:29:25
0
ไปซื้อมาแล้วครับ AKG K420 เสียงดีมากๆๆๆๆ ฟังได้กว้างมากๆครับ เบสแจ่มจริงๆ
แต่เหมือนเปิดเพลงให้คนข้างๆฟังด้วยอะ *-*
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
แจกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 326

New

14/12/2009 10:15:32
0
ถึงคุณ mooarmy ครับ

การเบิร์นหูฟังคือกานเปิดเพลงทิ้งไว้เฉยๆ

เปิดไว้เหมือนตอนที่เราฟังอาจะเบากว่า แต่อย่าดังกว่า เพราะหูฟังอาจเยได้

ข้อแนะนำ : ควรเปิดเพลงให้ครบทุกแนว

สำหรับ K420 นั้นผมลองฟังดูแล้วทำมาสมราคาครับ ควรจะเบิร์นแพลงที่มี กีต้าร์ กลอง เยอะๆหน่อยนะครับ

เพราะว่าเบสไม่ค่อยแน่น เสียงไม่กว้างมาก ควรเบิร์นสัก 200 ชม.นะครับ
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
แจกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 327

Montri

14/12/2009 13:03:14
0
ฮอทจริงแฮะเจ้าตัวนี้

ตั้งกะต้นปียันปลายปี ไม่มีขาดสายเลยย จนผมเริ่มมองเห็นสมการลงตัวละ
Audiophile = GRADO
Music Maniac = AKG

อิอิ
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
แจกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 328

mooarmy

14/12/2009 14:33:55
ขอบคุณ คุณ New มากๆ เลยนะคะ
ที่เข้ามาแนะนำ และให้ความกระจ่าง
ได้หูฟังมาแล้วค่ะ น้องสาวแวะไปซื้อให้เมื่อวันศุกร์
แต่กำลังหาไฟล์สำหรับการเบิร์นหูฟังอยู่ค่ะ
คิดว่า ลำพังหูตัวเองคงแยกเสียงดนตรีได้แย่เอาการอยู่ค่ะ ( แนวแรงๆ นี่ไม่ทราบเลย )
เพราะไม่ค่อยได้ฟัง เลยคิดว่าน่าจะหาไฟล์สำหรับเบิร์น คงจะตรงจุดประสงค์กว่าค่ะ
ปกติฟังอยู่ไม่กี่แนวเอง ยังไม่ได้เปิดฟังแต่ประการใดเลยค่ะ
เพราะเสาร์-อาทิตยื ที่ผ่านมาทำงานแต่เช้ายันค่ำ
วันนี้ก้ทำงานแต่เช้า เดี๋ยวกลับบ้านไปคืนนี้จะลองหาไฟล์สำหรับเบิร์น
และเปิดทิ้งไว้ลองดูละค่ะ เครื่องเล่นจะไหม้ก่อนหูฟังมั๊ยนี่ ตั้ง 200 ชม.แนะ

ขอบคุณ คุณ New อีกครั้งนะคะ
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 329

Montri

14/12/2009 14:44:23
0
ไม่จำเป็นต้องเปิดต่อเนื่องก็ได้ครับ ทิ้งไว้ซัก 5-6 ชม.ก็ได้ หรือจะฟังไปเลยมันก็
ยังโอเคครับ เพราะของมันเปิดมาดีอยู่แล้ว ถ้าจะให้เห็นความแตกต่างหน่อย ลองฟังตอนนี้ซักชั่วโมง
ดูครับ แล้วเอาไปเบิร์นทิ้งแค่ 30-50 ชั่วโมงพอละ ทุกอย่างมันจะดีขึ้นๆๆ อีกพอควรครับ
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
แจกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 330

mooarmy

14/12/2009 16:49:55
ขอบคุณ คุณ Montri มากๆ เลยนะคะ
รู้สึกประทับใจกับบอร์ดนี้มากๆ เลย
ขอบคุณทุกๆ ข้อมูลดีๆ ที่ได้รับจากที่แห่งนี้นะคะ
แวะเข้าไปอ่าน หัวข้ออื่นๆ มาค่ะ อ่านไปขำไป แถมได้สาระดีๆ อีกมากมาย

กำลังจะกลับบ้านแล้วค่ะ เดี๋ยวกลับถึงบ้านก็คงได้ทดลองฟัง K420 กันล่ะค่ะ
ขอให้ทุกๆ คน ที่กำลังจะเลิกงานกลับบ้าน เดินทางกลับกันอย่างปลอดภัยนะคะ

ครั้งต่อๆ ไป คงรบกวนมาหาสาระแถวนี้บ่อยๆ ล่ะนะคะ
ขอให้มีความสุขกับการดูหนัง ฟังเพลงกันทุกๆ คนนะคะ

ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 331

ทศพร มาสวัสดิ์

14/12/2009 16:53:26
0
ตอบกระทู้ได้น่ารักมักๆค่าาา
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
แจกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 332

นายมั่นคง

14/12/2009 16:54:04
4,282
ขอบคุณมากๆๆ เลยล่ะครับทุกๆๆ ท่าน ขาดเหลืออะไร สงสัยตรงไหน โพสถามผมได้ตลอดเลยเน้อ 555 มีสาระมั่ง ไม่มีสาระมั่ง คละเคล้ากันไปล่ะครับ 555
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
แจกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 333

peerapon nimit

14/12/2009 18:54:56
0
พึ่งรับต่อ คุณต๊อบมา พึ่งซื้อได้ไม่ถึงเดือนเลยจากร้านเฮีย ไหนดูจิว่าเสียงมันแหล่มขนาดไหน
(อยากให้ของมาถึงไว ๆ จัง)
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
แจกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 334

lonelyfox

15/12/2009 14:38:33
หวัดดีครับเฮีบ
ผมใช้ koss porta pro อยู่ สนใจตัว 420 อะครับ มันต่างกันไงบ้าง
แล้วถ้าจะต่อสายฟังยาว ๆ เฮียช่วยแนะนำสายด้วยครับ
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 335

Montri

15/12/2009 15:02:44
0
420 เบสจะน้อยกว่าแต่ได้ แหลมที่แพรวพราวฟังสนุกครับ
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
แจกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 336

นายมั่นคง

15/12/2009 15:17:34
4,282
ตามที่คุณ Montri ว่าไว้เลยล่ะครับ คือ 420 นั้นเบสกลมแน่นกว่าหน่อยนึง แต่ไม่ได้น้อยกว่ามากมายครับ ส่วนกลางแหลมนั่นแหละคือทีเด็ด เพราะกลางแหลม เปิดและใส ทำให้ฟังเพลงที่มีรายละเอียดดีๆๆ ได้สนุกยิ่งขึ้นไปอีกจ้า

ตัวนี้เป็นตัวที่ผมกล้าบอกว่า ถูกหูคนไทยอย่างเราๆๆ มากครับ คือฟังได้ทุกแนวจริงๆๆ ตั้งแต่ร็อค เมทั่ล สตริง หมอลำ เพื่อชีวิต สุนทราภรณ์ เพราะเสียงทุกย่านค่อนข้างครบถ้วนมากๆๆ จ้า

555
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
แจกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 337

lonelyfox

16/12/2009 06:51:24
ขอบคุณครับคุณมนตรีและเฮีย :)
ถามต่ออีกนิดนึง สาขาพันทิพย์ บางกะปิอยู่ตรงไหน แล้ว 420 นี่ค่าตัวเท่าไหร่อะครับ

ปล. ใช้ koss ฟังนาน ๆ แล้วรู้สึกว่ามันหนีบหู ตัวนี้เป็นมั้ยครับ
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 338

Gil

28/12/2009 11:09:42
0
รบกวนเฮียมั่น หรือคนเคยลองทั้ง K420 และ Nuforce UF-30 เปรียบเทียบด้วยครับ

1. แนวเสียง
2. คุณภาพ เบส กลาง แหลม
3. มิติ soundstage
4. กีต้าร์ กลอง เปียโน เครื่องเป่า เสียงร้อง ไปแนวทางไหน
5. การนำไปใช้ในที่สาธารณะ
6. ความสบายในการสวมใส่
7. ความสามารถเพิ่มเติมเมื่อใช้ร่วมกับ amp

ปล. K420 สามารถใส่แบบคล้องไปด้านหลังได้เหมือน UF30 รึเปล่าครับ เพราะผมว่าถ้าเอาออกไปใช้ข้างนอกมันดูไม่เด่นเกิน

ช่วยๆแชร์ให้ผมหน่อยครับ ราคามันเท่าๆกันเลย ถามละเอียดหน่อยนะครับ พอดีสนใจอยู่มากๆ


ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
แจกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 339

Birthzy

06/01/2010 19:37:05
akg เสียงครบดีครับฟังได้หลากหลาย ชัดเจนดี
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 340

นายมั่นคง

06/01/2010 20:55:51
4,282
เจ้า AKG K420 นั้นเหนือกว่าครับ คือถ้าถามว่าภาพรวมทั้งหมด ผมว่าเหนือกว่าทั้งหมดทุกประการครับ เจ้า 420 นั้น ทุ้มชัด จะแจ้ง กลางแหลมชัดเจน ปลายแหลมสุดและละเอียดพอควร เป็นหูฟังที่ฟังสนุกมากๆๆ ตัวหนึ่ง

ในขณะที่ UF30 นั้นออกมาโทนกว้าง แนวเดียวกับ ultrasone 15G เพราะว่าจ้าง ultrasone ทำไดรเวอร์ให้ เสียงสะอาดกว้าง ความเร้าใจสู้ 420 ไม่ได้ครับ แต่ถ้าถามว่าภาพลักษณ์สวยไม๊ อันนี้แล้วแต่ชอบ เพราะ UF30 นั้น ทำมาอิงแนวแฟชั่นเล็กๆๆ ในขณะที่ 420 ออกแนวแมนๆๆ หน่อย (แต่ดันมีสีม่วงแซมมาหน่อยตรงหูฟัง)

555
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
แจกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 341

Earth

09/01/2010 04:41:57
0
ไปถอยมาเมื่อวันที่ 30 ธ.ค. ที่ผ่านมานี่เอง กำลัง burnๆๆๆ

bass เบาไปนิส >_< (ชอบเบสหนักหน่อย) ที่เหลือครบจริงๆ (แหลมเกินแสบหูเลยบางเพลง ฮ่าๆๆ เครื่องปรับ eq ได้ไม่ละเอียด เซ็งจริงๆ 5310 Xpress เนี่ย)

แต่ฟัง flac ใน PC นี่เพราะพริ้งจริงๆ
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
แจกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 342

Montri

09/01/2010 09:18:36
0
ใช้โทรศัพท์เป็น Player แนะนำให้ต่อลูกอ๊อดเข้าไปอีกตัวครับบ


แหล่มขึ้นจมหู
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
แจกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 343

ยศ

09/01/2010 11:27:46
0
กำลังตัดสินใจอยู่ระหว่าง AKG K420 , K450

และอีกยี่ห้อ SoundMagic PL50 , PL30

ขอความกรุณาคำอธิบายของแต่ล่ะรุ่นเพื่อตัดสินใจอีกหน่อยครับ ขอบคุณล่วงหน้าทุกท่านครับ ^ _ ^

ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
แจกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 344

puinan

10/01/2010 21:53:02
0
ไม่ทราบว่าตอนนี้มีของทั้ง K420 และ K450 ไหมครับ ถ้าผมจะสั่งให้ส่งทาง EMS ต้องโอนให้เท่าไหร่ เอาตามราคาที่อัพเดทใช่ไหมครับ (AKG K420: 2,490+70 = 2,560 และ AKG K450: 4,290+70 = 4,360)

รบกวนแจ้งราคาด้วยครับ โทรไปไม่มีคนรับ
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
แจกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 345

พระกาฬยาจก

17/01/2010 23:00:51
ผมว่า 420 ใส่สบายมากกว่า 450 นะครับ

ไม่ใช่เพียงใส่สบาย ยังสบายกระเป๋าด้วยครับ

แต่450มีดีที่เสียงแหล่ม กล่องสวย ดูไฮโซครับ

420ใส่สบาย ถูกกว่า ครอบจักรวาร ไม่มีกล่อง.....แต่มีถุง555+


เหมาะสำหรับคนเริ่มต้นเล่นนะครับผมว่า


ไม่เสียดายตังหลอกครับ คุ้มค่าจิงๆอย่างเฮียบอกครับ
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 346

นายมั่นคง

18/01/2010 10:03:05
4,282
555 พระกาฬยาจกนั่นเอง ถอย 420 ไปแล้วหรือยังเนี่ย 5555

ตัวนี้เป็นตัวยอดมหานิยม คือผมว่าราคามันได้ ไม่แพงมาก และที่สำคัญสุ้มเสียงนั้นมาครบๆๆ เงินขนาดนี้มักจะซื้อหูฟังแล้วขาดนู่นนิด ขาดนี่หน่อย แต่จะหาแบบครบเครื่องแบบ 420 นั้นค่อนข้างยาก

ใครที่เคยเสาะแสวงหาหูฟังคาดหัวตัวเล็กๆๆ คงจะทราบดีว่าการจะหาหูฟังที่ให้เสียงครบ และราคาไม่แพงนั้น เลือดตาแทบกระเด็นเลยจ้า 555
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
แจกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 347

พระกาฬยาจก

18/01/2010 13:51:28
สอยมาน้าแล้วครับเฮีย

พอดีช่วงนี้เก็บตังค์ทำสเตจเมนท์สวยๆ

จะไปกู้ตังค์ถอยkawasaki ninja ครับ

5555+

เลยต้องเพลาๆเรื่องพวกนี้หน่อย

ทุกวันนี้ต้องร้องเพลงว่า.....


คราวนี้ทำใจลำบาก เหลือเกิน ลำบาก***
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 348

Encap

31/01/2010 02:14:04



พรุ่งนี้ผมจะสอย 420 ที่พันทิพย์งามวงศ์วาน แต่อยากจะได้ไฟล์สำหรับเบิร์นด้วยไม่รู้ที่ร้านจะมีหรือปล่าวน่าครับ ถ้ามีจะได้ขอด้วยครับ หิๆๆ
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 349

khameton

06/02/2010 19:05:52
0
เข้ามาคอนเฟิร์มว่าดีจริงครับ เพิ่งได้มากำลังเบิร์นเลย อิอิ
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
แจกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 350

สมชาย

07/02/2010 11:33:13
ผมได้มาประมาณเดือนกว่าๆ นั่งยันนอนยัน..โดนยัน เสียงดีจริงๆครับ มาครบๆ
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 351

07/02/2010 20:57:21
อ้าว 420 ทำไมไม่มีกล่อล่ะครับ เห็นร้านอื่นมีครบๆ
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 352

นายมั่นคง

07/02/2010 22:10:04
4,282
คงหมายถึงกล่องพลาสติกสำหรับใส่ล่ะครับ 555 รุ่นนี้จะมีแต่ถุงผ้ามาเน้อ โรงงานเค้าทำมาแบบนี้แน่นอนล่ะจ้า 555
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
แจกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 353

~[M]o[M]o~[J]un[G]~

09/02/2010 17:11:52
0

ใช้ดูหนังกับ NB
AKG K420 หรือ Ultrasone HFI-15G น่าสนกว่ากันอ่ะครับ ?
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
แจกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 354

นายมั่นคง

09/02/2010 21:45:41
4,282
ได้ทั้งคู่ล่ะครับ Ultrasone ได้เปรียบตรงสายยาว แต่ 420 ได้เปรียบตรงฟังเพลงได้จะแจ้ง สนุกกว่าพวก earpad ทั่วไปล่ะครับ

เอ้า ถ้าเน้นฟังเพลงจัดด้วย 420 ได้ไม่ผิดหวังแน่ๆๆ แต่ถ้าจะดูหนัง ให้หอบ NB มาเทียบเลยครับ ว่าซาวด์แบบไหนโดนใจมากกว่ากันจ้า 555
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
แจกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 355

khameton

10/02/2010 03:35:49
0
เฮียครับ อยากได้กระเป๋าหูฟังแบบ450 มีขายแยกมั้ยครับ

กลัวซักวันจะไปนั่งทับมัน^^\'\' หุๆ
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
แจกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 356

peattaep

14/02/2010 20:01:28
ไปถอยรับ ตรุษจีน ที่พันทิพย์ประตูน้ำ มาแล้วครับ

ตอนแรกตั้งใจจะซื้อ in ear ก็เลยลอง PL50 / cx 200 และอีกหลายๆตัว เกือบจะได้ cx 200 กลับบ้านอยู่แล้ว

เหลือบ ไปเห็น เจ้า 420 ก็เลยบอกพี่เค้า ให้หยิบมาให้ลองฟัง

พอได้ฟัง เท่านั้นหล่ะ ถึงกับ ลืม cx 200 เลย ใส่สบาย ครบถ้วน จริงๆ

ตอนนี้ กำลัง เบิร์น อยู่เลย นั่ง ฟัง นอนฟัง จนหลับกันไปเลยครับ หุหุหุ

ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 357

golf8023

16/02/2010 14:40:31
39
ฟังเพลงทุกแนวเอาตัวไหนดีครับ 420หรือ450
ชอบแบบแหลมสดใส กรุ๊งกริ๊ง เบสอิ่มแน่น ลงได้ลึกหน่อย ฟังเพลงสากลทั่วไปยกเว้นjazzกับclassic
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
แจกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 358

Homey

16/02/2010 17:09:50
ถ้าเอามาฟังเพลงแนว bossanova/Jazz/Nu Jazz หูฟังตัวนี้เป็นตัวเลือกที่ดีมั้ยคะ? หรือ มีตัวอื่นแนะนำมั้ยเอ่ย??
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 359

นายมั่นคง

16/02/2010 17:14:45
4,282
420 นั้นฟังได้ครบถ้วนทุกแนว เนื่องจากโทนเสียงต่างๆๆ มันครบ ไม่ขาดแคลนย่านใดย่านหนึ่งครับ

กลางแหลม นั้นคมชัด ฟังเพลงป้อบร็อค หรือเบาๆ soft ลงมาหน่อยก็ไม่มีปัญหาครับ เพราะเจ้า 420 นั้น พวกเบส หรือพวกแหลมนั้น ไม่ต้องเปิดดังจนหนวกหู เบสกลางแหลมก็ออกแล้วครับ และไม่ได้เน้นเบสจนกลายเป็นน่ารำคาญอย่างแน่นอนจ้า

งบเท่านี้ ตัวเลือกไม่มีจริงๆๆ ครับ 55
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
แจกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 360

ไม่อยากรู้แต่อยากถาม

17/02/2010 11:40:54
เฮียครับยังพอมีให้ผมจัดซักตัวอีกมั้ยครับ
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 361

นายมั่นคง

17/02/2010 14:49:30
4,282
มีครับ มีให้จัดอีกหลายๆๆๆ เลยล่ะจ้า ไปเลือกฟังดูก่อนว่าโดนใจไม๊ โอกาสพลาดยากเน้อ 555
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
แจกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 362

konthaikub

18/02/2010 21:04:02
0
จัดแล้วครับเฮีย วันนี้เผลอไปยักย้ายถ่ายเทเงินเข้ากระเป๋าเฮียไปเรียบร้อย
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
แจกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 363

นายมั่นคง

18/02/2010 22:17:00
4,282
เอ้า แบบนี้ต้องร้องขอบคุณอย่างเดียวแล้วววว 5555
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
แจกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 364

khameton

19/02/2010 01:13:23
0
เฮียคับ อยากได้กระ้เป๋าใส่เจ้าตัวนี้อะคับ เอาแบบคล้ายๆกับรุ่นakg450มีมั้ยคับ ^^
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
แจกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 365

konthaikub

20/02/2010 12:28:38
0
เฮียคร้าบผมยังไม่ได้ เลขtracking เลยครับ

ผมส่งเมลไปแล้วคับ
ได้รับเมลตอบมาแล้ว
แต่ยังไม่ได้เลขtracking
รบกวนขอด้วยครับ เฮีย

f.fluorine@hotmail.com
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
แจกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 366

konthaikub

21/02/2010 09:51:36
0
ได้รับ เลขtracking แล้วคับ
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
แจกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 367

konthaikub

21/02/2010 09:53:03
0
ได้รับ เลขtracking แล้วคับ

แต่ เว็บเช็คtracking เน่าซะงั้น อ้ากกกกกกกกกกก
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
แจกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 368

Ver2.21

21/02/2010 14:43:13
0
รุ่นนี้ดีจริงนะครับพี่น้อง คนรอบตัวผมฟังไป3-4คนก้อมีแต่บอกว่าเยี่ยม พี่ที่ทำงานห้องอัดก้อบอก เออแม่งดีวะ
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
แจกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 369

โลตัส

21/02/2010 17:21:37
2
เมื่อวันพฤหัสที่ 18 กพ ที่ผ่านมา พอดีแวะไปร้านสติ๊กเกอร์ที่พันทิพย์ งามวงศ์วานมา ไอ้ร้านสติ๊กเกอร์มันบอกว่า \"เฮีย ครึ่งชม ก็เสร็จครับ มารับได้เลย\" ไอ้เราก็เห็นว่าแป๊บเดียวเลยรอ ที่ไหนได้ซัดไป ชม ครึ่ง เลยแวะไปร้านเฮียไปลองฟังเจ้า 181 DJ ดูหน่อยว่าสมคำล่ำลือแค่ไหน เพราะผมเพิ่งอกหักจากเจ้า 181 DJ ของพี่ทศมา หลังจากเจ้าแจ๊คจัดมาให้ลองรู้สึกได้เลยครับว่าเยี่ยมมากๆ เลยครับประทับใจขาร๊อกมากๆ แต่เสียที่มันกดหูมากไปหน่อย

จากนั้นเลยขอเจ้าแจ๊คลองฟังเจ้า 420 ดูปรากฎว่า โอว... มันช่างเยี่ยมยอดเกินราคาจริงๆ ครับ สุดท้าย จนได้ครับได้เจ้า 420 มาเป็นเพื่อนเดินทางอีกตัวซะเรียบร้อย แบบเหมือนมีมนต์สะกด กะแค่ไปลองฟังเองหนินา จ๊าก

ปล ขอบอกว่า ผมซื้อหลังจากโปรวาเลนไทน์ที่เฮียจัดวันเดียวเอง
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
แจกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 370

นายมั่นคง

21/02/2010 18:14:39
4,282
555 ขอบคุณมากๆๆ ครับ นี่แสดงว่าไปเสียท่าเจ้าแจ๊คมาแล้วนั่นเอง 555

เจ้า 420 นั้น ในพิกัดราคาเท่าๆ กัน เจ้านี่ถือว่าให้ได้มากที่สุดแล้วล่ะครับ เป็นเพื่อนเดินทางได้เป็นอย่างดีเลยจ้า 555
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
แจกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 371

konthaikub

25/02/2010 18:54:35
0
เฮียครับพอจะแนะนำ อัลบั้มที่รีดเร้นศักยภาพของแจ็คจู๋โจมตัวนี้

ออกมาโชว์เหนือกันชัดๆ โชว์กระบวนยุทธ์ปราบยักษ์จะๆโจ่งครึ่มกันไปเลย
มีมั่งมั้ยครับเฮีย แนะนำหน่อยคับ ซักสองสามอัลบั้ม (เยอะๆกว่านี้ก็ดีครับ)
ดนตรีแนวไหนรับได้หมดครับแล้วแต่เฮีย

จะได้ไปจัดมาฟังให้ชื่นจิต
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
แจกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 372

พระกาฬยาจก

26/02/2010 09:50:26
ลองฟังแนวๆลูกทุ่งดูสิคุณ KONTHAIKUB ครับ






ฟังแล้วเพราะเอาเรื่องเลยนะครับ......

ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 373

konthaikub

26/02/2010 18:57:20
0
โอ้วทำไมผมนึกไม่ถึงเนี่ย มัวแต่ไปหาเพลง ตปทมาฟัง


ขอบคุณพระกาฬยาจกครับ ที่ช่วยชี้ทางให้
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
แจกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 374

พระกาฬยาจก

28/02/2010 10:16:55
ไม่เป็นไรครับคุน คนไทยครับ


ลองดูก๊อต ชุดหัวแก้ว หัวแหวน อะครับ


เพราะทุกเพลงครับเสียงดีด้วย


หรือไม่ลองฟังพวก



อรวี สัจจานนท์ครับ รับรองไม่ผิดหวัง
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 375

konthaikub

28/02/2010 15:55:01
0
รับทราบครับ คุณ พระกาฬยาจก
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
แจกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 376

Montri

28/02/2010 16:31:41
1
Bossa ก็ได้ครับ เอาที่มี เครื่องเคาะเยอะๆอะ
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
แจกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 377

นายมั่นคง

28/02/2010 20:58:47
4,282
จริงๆๆ ถ้าจะเอาเพลงพวกรีดหรือพวกโชว์ศักยภาพ ไอ้เพลงพวกนั้นมักฟังไม่ได้เรื่องล่ะครับ 555

เพลงที่บันทึกดีๆๆ โชว์ดีๆๆ ส่วนมากมักจะเป็นเพลงที่เราไม่ค่อยคุ้นหู เอางี้ครับ ชอบเพลงใคร หาของคนนั้นมาฟัง เพียงแต่หาต้นฉบับแล้วเอามา Rip ฟังแบบเต็มๆๆ จะได้สะใจเราไงล่ะเน้อ 555
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
แจกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 378

zitovaru

28/02/2010 22:38:58
ลองหาแผ่น sheffield Telarc มาฟังดูครับ เป็นแผ่นoriginalจะดีมาก
แต่เพลงอย่างเฮียว่าพวกเราจะฟังไม่ได้เอา แต่เรื่องเสียงเนี่ยชัวครับ
ลองหา Erich kunzel - Round Up มาฟังดีครับ จะเป็นวงดนตรีคลาสสิก
วงใหญ่ลายละเอียดชิ้นดนตรีสะใจมาก จะเป็นเพลงแนวMozartอ่ะครับ
พวกเล่นเครื่องเสียงบ้านจะชอบใช้แผ่นนี้ทดสอบกันครับ เพราะเค้าบอกว่าไดนามิก
รุนแรงมากครับ ถ้าเปิดดังมากลำโพงอาจจะเสียหายได้
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 379

konthaikub

28/02/2010 23:03:29
0
รับทราบคร้าบผมเหล่าเฮียๆ

ขอบคุณสำหรับคำแนะนำดีๆครับ
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
แจกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 380

Life is a music

20/04/2010 22:53:15
0
420 450 มีของมั้ยครับ พรุ่งนี้ว่าจะไปลอง
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
แจกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 381

นายมั่นคง

21/04/2010 10:24:10
4,282
420 กับ 450 ตอนนี้มีครบมือเลยครับ มีทุกสาขาด้วยจ้า ไปลองได้เลยล่ะครับ 555
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
แจกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 382

Bank

21/04/2010 12:51:35
0
มาคอนเฟิร์มว่า 420 เจ๋งจริงๆ ขนาดผมเล่นตัวใหญ่แบบ Grado

มาฟัง 420 ยังตกใจกับเสียงที่ได้ฟังจาก 420 ครับ

พระกาฬยาจก จริงๆ อิอิอิ
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
แจกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 383

โลตัส

23/04/2010 22:59:12
2
เข้ามาคอนเฟิร์มด้วยครับแจ่มจริงๆ สมเป็นแจ๊คผู้ฆ่ายักษ์
ก่อนหน้านี้ผมพก ATH-ES-7 ติดตัวคู่กาย แต่ตอนนี้กลายเป็น 420 ซะงั้น

เห็นเฮีย review มาอย่างแจ่ม บวกกับหลายๆ ท่านเข้ามาคอนเฟิร์ม
เลยแวะไปลองฟังที่ร้านเฮียเล่นๆ เลยจบกันครับ...

ฟังสนุก ครบเครื่อง เบสมีมวลพอดิบพอดี ไม่มากเกินไป ไม่น้อยเกินไป เสียงกลางชัดเจนแต่ไมชัดจนขึ้นขอบเรียกได้ว่าพอดิบพอดี แหลมก็ชัดใส ไม่แหลมคมจนบาดหู พอดิบพอดี ซาวสเตจไม่กว้างและก็ไม่แคบเกินไป ก็เรียกได้ว่าพอดีอีกนั่นแหละ

อะไรจะพอดีไปหมดเนี่ย
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
แจกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 384

candy_mining24

28/04/2010 19:59:57
สอยมาแล้ว ที่เชียงใหม่ สอยจากพี่ป่าน

แหล่มๆๆๆๆๆมากกกกก

ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 385

นายมั่นคง

28/04/2010 20:31:36
4,282
ในขบวนหูฟังคาดหัวตกเล็ก แบบพกพาใส่กระเป๋าเล็กๆ หรือเป้ได้

ก็จะมีเจ้า AKG K420 ล่ะครับ ที่ผมกล้าพูดว่าเก่งสุด คือเมื่อเทียบกับราคา เทียบกับเสียงและคุณภาพที่ได้ ไม่มีคู่ชกครับ งบนี้ตีให้ตายก็ต้องหยิบตัวนี้เป็นตัวแนะนำเลยล่ะจ้า

ได้ทุกแนว เสียงครบ ฟังแล้วไม่หงุดหงิด ฟังมันส์ก็ได้ ฟังหวานก็ได้ ครบเครื่องจ้าๆๆๆ

5555




ปล.ใครอยู่เชียงใหม่ จัดกับพี่ป่านได้เลยครับ เหมือนกันกับผมนั่นแหละจ้า 555
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
แจกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 386

jangjang

28/04/2010 22:44:25
เอ่อ ราคา 2490 รับประกันเท่าไหร่หรอครับ
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 387

candy_mining24

29/04/2010 00:46:23
ช่ายๆๆๆๆคับ ตามที่เฮียมั่นบอกเลย

ผมอยู่เชียงใหม่ ก็เลยเอาจากพี่ป่านเอาเลย หลังจากลองมาแล้ววว

ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 388

kamlar

01/06/2010 01:44:03
แล้วพี่ป่านอยู่ไหนนี่
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 389

arm

03/06/2010 23:50:31
จนถึงนาทีนี้ยังยืนยันคำเดิมไหมครับ ?


ถ้าเทียบ G2A , k 416p

px 200-II ,HD238

Ksc-75

ผมเลือกไม่ถูกเลยครับ รบกวนแนะนำทีครับ

(อีกตัวที่อยากให้เทียบ คือ px - 10 ครับ - -\")
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 390

happyman

05/06/2010 05:02:09
0
[quote]จนถึงนาทีนี้ยังยืนยันคำเดิมไหมครับ ?


ถ้าเทียบ G2A , k 416p

px 200-II ,HD238

Ksc-75

ผมเลือกไม่ถูกเลยครับ รบกวนแนะนำทีครับ

(อีกตัวที่อยากให้เทียบ คือ px - 10 ครับ - -") [/quote]

SURE!!!
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
แจกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 391

devilza

20/06/2010 21:22:16
เพิ่งไปถอยมาวันนี้เลยครับ ไม่ได้ตั้งใจไม่เอา 420 เลยนะครับ แต่ด้วยความจำเปน อิอิ
ที่จะไปเอา มันหมด พี่แพะแนะนำ 420 ฟังครั้งแรก โอ้วพระเจ้า โดนเลยครับ เลยจัดไป
ได้กลับมาแบบตัวเบา(กระเป๋าแบนเลย) ฟังแล้วโดนสุึดๆ ครั บคุ้มราคาที่ซื้อนะครับ รอเบรินไปเรื่อยๆ ก่อน อิอิ
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 392

นายมั่นคง

20/06/2010 22:08:55
4,282
เอ้า ขอบคุณมากๆๆ ที่ไปจัด 420 ครับ ตัวนี้เป็นพวกเก่งเล็ก คือเล็กเท่านี้ โอกาสจะหาเสียงดีๆๆ ในราคาเบาๆๆ เท่านี้ แทบไม่เจอเลยล่ะจ้า 555
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
แจกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 393

beer1525

23/06/2010 21:26:31
0
เพิ่งโอนเงินไปเลยครับเฮีย!!!!!
วันก่อนเข้าไปลองฟังแล้วติดใจครับบบบบบ

อยากได้ของเร็วๆๆๆๆๆๆจังครับ รบกวนส่งให้ด้วยครับบบบบบ
อยากเอามานอนกอด เอ้ย! นอนฟังครับ ^ /// ^
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
แจกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 394

ยาจกซู

19/07/2010 20:08:49
กลางเด่นขนาด ออนทูหรือไม่ ..เอ่ย ขี้เกียส งัดอิคิวมายกกลาง..อะ..ค่ะ ไดเมเตอร์สามถึงสี่สิบ ม.ม กลางมันจม เกือบทุกตัว
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 395

นายมั่นคง

19/07/2010 20:58:48
4,282
หายห่วงครับ ไม่ใช่หูฟังเสียงหุบอย่างแน่นอน ออกแนวคึกคักซะมากกว่า ทุ้มกลางแหลม ค่อนข้างเด่น ไม่ใช่แนวประเภทเบสบวม หรือกลางจมหายแน่ๆๆจ้า

ฟังธรรมดาๆ ไม่ต้องปรับอะไรทั้งนั้นด้วยจ้า 555
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
แจกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 396

Xixi

30/07/2010 14:08:00
ฟองน้ำขาด ทำไงดีครับเฮีย

ที่ร้านมีเปลี่ยนมั้ยครับ แล้วถ้าไม่มีจะหาเปลี่ยนได้ที่ไหนครับ
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 397

Zitovaru

31/07/2010 14:03:37
ของผม ก็เริ่มออกอาการแล้ว

มีฟองนำ้ขายไหม ถ้ามีจะได้ไปจัดครับ

เสียวขาดมาก เลยครับ
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 398

Navara

20/08/2010 15:24:30
เฮียครับ
ยังมีของอยู่มัั้ยครับ
ถ้ามี มีสาขาไหนบ้าง ราคาเท่าไหร่ครับ

ขอบคุณครับ
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 399

นายมั่นคง

20/08/2010 22:19:55
4,282
มีเลยจ้า ตัวนี้เป็นตัวยอดนิยมตัวหนึ่งเลยล่ะครับ 555

ไปเลือกได้ทุกสาขาเลยจ้า ราคา 2490 บาทเองจ้า 555
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
แจกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 400

Navara

20/08/2010 23:14:10
่อ่อ
สนนราคาน่าสนคับ

รบกวนขอถามเพิ่มครับ

ตัวนี้ต้องใช้แอมป์อะไรขับอ่าคับ ถึงจะเหมาะ

ตอนนี้มีแอมป์ลูกเจี๊ยบอยู่ แต่ว่ามันถ่านหมดไวมากครับฟังได้แปปเดียว อยากได้แบบใช้ยาวๆ แล้วก็มีvolumeอ่าครับ รบกวนเฮียพอจะแนะนำได้มั้ยครับ
ไ้วฟังกะโน๊ตบุคครับ
แนวเพลงเปน pop-jazz ซะส่วนใหญ่อ่ะครับ

ขอบคุณมากครับ
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 401

adisorn

21/08/2010 15:28:15
เมื่อวานไปซื้อมาแล้วครับ ที่ digital gateway ชอบมากๆๆๆๆลองฟัง grado sr60iแล้วชอบเหมือนกันแต่ไม่สะดวกเวลาออกข้างนอก แต่คงต้องไปตามเก็บมาเป็นเจ้าของอีกแน่ๆๆครับ
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 402

psycoles

31/08/2010 12:51:50
ถามหน่อยครับ เวลาเอาไปฟังที่เงียบ ๆ อย่างเช่นบนรถตู้เดินทางอ่ะครับ

จะมีเสียงเล็ดลอดออกมาให้เค้าได้ยินไหมครับเพราะมันเป็น Semi-open

ถ้ามีก็อยากจะให้แนะนำหน่อยว่าถ้าเป็นแบบ closed ค่าตัวใกล้เคียงกัน

จะเป็นรุ่นไหนดีครับ
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 403

A7X

03/09/2010 22:10:27
ตัวนี้เบสเปนไงมั่ง
รบกวนผู้รู้ที
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 404

นายมั่นคง

03/09/2010 23:01:28
4,282
เอาไปฟังที่เงียบๆ อย่างรถตู้ เสียงลอดครับ ถ้าเราฟังดัง อาจจะรำคาญคนอื่นได้ครับ มันเป็น semi open จ้า ถ้าเป็น Closed ตัวพอฟัดพอเหวี่ยงกันไม่มีครับ หายากครับ พวก Closed คนทำน้อยจ้า 555

เบสนั้นตึงตัว ไม่คราง เป็นลูกใหญ่ กระแทกดี อิมแพ็คดีจ้า
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
แจกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 405

KOKU

04/09/2010 22:02:17
ผมเคยเอา 420 ไปฟังตอนขึ้นลิฟท์ที
เปิดเพลง Metal ทีโยกกันทั้งลิฟท์5555+
เสียงออกเวอร์อะคับ แต่เสียงดีสุดดด เชียร์ตัวนี้คับ
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 406

ทอมมี่

04/09/2010 22:46:47
มาเชียร์อีกคนครับ ตอนนี้ผมมีหูฟังหลายยี่ห้อ แต่ AKG เป็นอะไรที่ชอบมาก โดยเฉพาะ กลาง แหลม ถึงผมจะเป็นคนชอบเบสมาก แต่ตัวนี้ ก็ทำได้ดี (น่าจะเป็นคาแรคเตอร์ของ AKG) ว่าจะสอย AKG K518-DJ มาอีกตัว
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 407

Guzzo

05/09/2010 11:16:59
0
มีใครมีรูปตอนใส่เจ้า AKG 420 เอามาลงให้ดูกันบ้างเน้ออออ
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
แจกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 408

Pimpay11

05/09/2010 18:11:49
0



เพื่อนยื้มของเราไปใส
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
แจกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 409

นายมั่นคง

05/09/2010 20:49:32
4,282
555 เออวุ๊ย ใส่แล้วดูเ่ท่ดีจัง 555 แต่ถ้าเฮียใส่เอง สงสัยจะไม่ได้เรื่องแฮะ 555
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
แจกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 410

Pimpay11

05/09/2010 21:15:27
0



แถมกร๊าฟ จากด่านข่าง
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
แจกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 411

Pimpay11

05/09/2010 21:20:22
0
เสียงดีจริงๆๆ ขนาดเพื่อนต่างชาติลองแล้วยังติดใจ เค้ายังถามเลยว่าวื้อที่ไหนอยากได้บ่าง
(ไม่ได้จ้างมานะจ๊ะ) เชียตัวนี้จากใจจร้า
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
แจกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 412

Guzzo

05/09/2010 21:50:28
0
ขอบคุณมากๆๆๆครับ เท่ดีๆๆๆ
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
แจกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 413

ป๋องแป๋ง

14/09/2010 14:47:41
เฮียครับระหว่าง k420 กับ k450 ต่างกันอย่างไรบ้างครับ รบกวนชี้แนะด้วยครับ
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 414

jimmyray

24/09/2010 17:17:48
0
ขอบคุณเฮียสำหรับหูฟังและรีวิวดีๆแบบนี้ครับ
วันนี้หลังจากที่ผมได้แกะเจ้า K420 นี้ออกมา (แกะไป มือก็สั่นไป)
แว๊บแรกที่ได้สบตากับเจ้า K420 ตัวน้อยที่นอนนิ่งไม่ไหวติงอยู่ในโลง เอ้ย! กล่อง (ขออภ้ย)
บ่อน้ำตาก็แตกพรากไปด้วยความปิติ ก็แหม่...มันช่าง Premium ระดับโลงจำปาลงเลื่อมปิดทองติดแอร์ซะไฮโซขนาดนั้น (อุปมาซะเห็นภาพ...)
และหลังจากที่ผมได้ทำการวนสำรวจรอบกล่องครบ 3 รอบแล้ว ก็จัดการส่งเข้าเตาเผาไปแล้วครับ...T-T

ป.ล. ลืมบอกไปว่า ก่อนเผา ได้ฟังเสียงสั่งเสียของ K420 ไป 3 เพลงก็ต้องร้องว่า... แม่เจ้า! เฮียเล่นกรูซะแล้ว นี่ขนาดยังไม่ได้เผานะเนี่ย... เฮี้ยนจริงๆ ไว้เผาเสร็จ เก็บกระดูกเรียบร้อยแล้วจะมารายงานอีกรอบครับ

ขอยคุณมากกๆๆครับ
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
แจกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 415

jimmyray

24/09/2010 17:18:42
0
ขอบคุณเฮียสำหรับหูฟังและรีวิวดีๆแบบนี้ครับ
วันนี้หลังจากที่ผมได้แกะเจ้า K420 นี้ออกมา (แกะไป มือก็สั่นไป)
แว๊บแรกที่ได้สบตากับเจ้า K420 ตัวน้อยที่นอนนิ่งไม่ไหวติงอยู่ในโลง เอ้ย! กล่อง (ขออภ้ย)
บ่อน้ำตาก็แตกพรากไปด้วยความปิติ ก็แหม่...มันช่าง Premium ระดับโลงจำปาลงเลื่อมปิดทองติดแอร์ซะไฮโซขนาดนั้น (อุปมาซะเห็นภาพ...)
และหลังจากที่ผมได้ทำการวนสำรวจรอบกล่องครบ 3 รอบแล้ว ก็จัดการส่งเข้าเตาเผาไปแล้วครับ...T-T

ป.ล. ลืมบอกไปว่า ก่อนเผา ได้ฟังเสียงสั่งเสียของ K420 ไป 3 เพลงก็ต้องร้องว่า... แม่เจ้า! เฮียเล่นกรูซะแล้ว นี่ขนาดยังไม่ได้เผานะเนี่ย... เฮี้ยนจริงๆ ไว้เผาเสร็จ เก็บกระดูกเรียบร้อยแล้วจะมารายงานอีกรอบครับ

ขอยคุณมากกๆๆครับ
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
แจกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 416

HOLYSHT19

21/01/2011 10:06:55
0
ดันครับ


ผมรักตัวนี้ที่สุด 555
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
แจกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 417

นายมั่นคง

21/01/2011 10:27:41
4,282
ขอบคุณแฟนพันธุ์แท้ 420 ทุกท่านเลยเน้อ ตอนนี้เจ้า 420 ยังเป็นดาวค้างฟ้าอยู่เลยครับ ยังไม่มีแววว่าจะเปลี่ยนรุ่นเลยล่ะครับ 55
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
แจกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 418

Birthzy

21/01/2011 12:54:59
เฮียครับ ตาข่ายของผมมันกลายเป็นสีเทาแล้วอ่ะครับ -_-"
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 419

ปลาดุกอุยฟู

23/01/2011 22:48:27
ไปถอยมาแล้วครับเฮียวันนี้นี่เอง ตอนนี่ลองกับ amp ลูกเจี๊ยบอยู่ เหมือนมีซับอยู่ในหัวเลย 5555
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 420

atheforce

25/01/2011 22:37:42
0
ถ้าใช้แอมป์ลูกอ๊อดกับเจ้า 420 มันจะช่วยในด้านไหนบ้างคับ
คือผมดูๆ อยากจะซื้อแอมป์แบบพกพาอยู่คับ
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
แจกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 421

kedza

25/01/2011 23:13:41
0
เสียงเป็นที่น่าพอใจของเด็กงบน้อยครับ...อิอิ
แต่ AKG ข้างซ้ายของผมลอกหมด ข้างขวาอยู่ครบครับ
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
แจกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 422

mawin

03/02/2011 10:35:02
จัดไปแล้วอันนึงคับ 420
เพราะเพื่อนผมแท้ๆมันเอามาให้ฟังอิอิ
จากคนไม่ฟังเพลงกลายเป็นคนฟังเพลงซะงั้น
แต่ราคา14000เนี่ยดิซื้อไปได้ยังไงอิอิ
หมดตูดเลย55งงละดิว่าทำไม
ซื้อAKG420มาแต่ไม่มีที่ฟัง555+
แล้วจะฟังกับอะไรเดินไปเดินมาพาราไดซ์
ไม่รุผีตัวไหนมาสิงจับ I pod gen4 มาอีกตัว
ตัวตัวอีกทีก็หมดตูดไปแล้ว5555
แต่มันก็คุ้ม จริงๆ AKG 420 ตัวนี้555+
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 423

mawin

25/02/2011 11:15:53
และแล้วผมก็หาลูกค้าKAG420ให้เฮียได้อีก2คน
555
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 424

mawin

25/02/2011 11:17:35
ผิดๆAKG420ต่างหาก 55+
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 425

ipodnano

25/02/2011 22:32:05
0
อยากได้อะ แต่เพิ่งถอย sr60i มาเมื่อวานพุดที่ผ่านมานี้ เอง T T

อยากได้ๆ แต่รอเผา sr60i ให้เสร็จก่อน(เก็บตัง ^^ )
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
แจกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 426

OxEN

26/02/2011 16:41:29
ซื้อมาแล้วครับ หูฟังที่แพงที่สุดในชีวิตผมเลย ก่อนหน้านั้นผมอ่านรีวิวนี้เมื่อปีที่้แล้ว ก็ไม่ได้สนใจอะไรเพราะไม่มีเงินมากขนาดนั้น แต่พอตรุษจีนที่ผ่านมาครับได้เงินมานิดหน่อย ก็เลยอยากหาหูฟังใหม่ เลยไปฟังที่ร้านสาขางาม ฟังนานมากๆสุดท้ายก็ตัดสินใจซื้อมาครับ ฟังแล้วรู้สึกดีมากๆครับเบสแอมแพคมาตอนที่อยากได้คือ เหมือนกับประมาณว่าทำนองนี้ต้องมีนะ มันก็มีจริงๆ ผมไม่ค่อยชอบเบสเท่าไหร่เพราะแก่แล้วด้วยหรือป่าวก็ไม่แน่ใจ
ส่วนผมชอบเสียงใสๆ สะอาดๆ ฟังแล้วสบายแอบมีสนุกนิดนึงไม่ใช่อยู่ในสายน้ำที่ไหลเอื่อยตลอด ต้องมีกระแสน้ำเชี่ยวมันบ้างเล็กน้อย มีปลาแล้วต็อดๆนิดนึงให้เหมือนกับเราไม่อยู่คนเดียว
เลยถูกใจตัวนี้มากๆเลยครับ
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 427

ยักขหมูขี

05/04/2011 13:47:45
เอา PK2 ใส่ก่อนแล้วตามด้วย 412P ปิดฟังพร้อมกัน ผิดกติกาไหม ? แต่มันแจ่มมากๆ!!
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 428

ยักขหมูขี

05/04/2011 14:00:31
0
k420ก็เพิ่งไปสอยมาอิอิ แจ่มมมๆ
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
แจกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 429

Rids

18/04/2011 22:07:55
0
ชอบเสียงครับแต่บีบหัวจริงอะไรจริง ต้องง้างกันสักตั้งแล้ว T^T"
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
แจกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 430

พิราบน้อย

18/04/2011 22:09:53
0
ของเพิ่งถึงครับ อยากบอกว่าฟังครั้งแรกติดเลย ขนาดยังไม่ได้เบิร์นนะนี่
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
แจกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 431

ก๊วกกี้

18/04/2011 22:21:25
37
ขอสอบถามเรื่องฟองน้ำเจ้าแจ็คนี่อีกคนครับเฮีย

ทั้งกระทู้นี้และกระทู้อื่นๆ เสิร์ชหาแล้วผมไม่ได้คำตอบเลย...

เริ่มเปื่อยเป็นขุยๆ เลอะหูแล้วค้าบบบบ

(เทียบกับฟองน้ำpx100 แล้ว เจ้าแจ็คนี่ใหญ่กว่าพอสมควรเลยครับ คาดว่าใช้กันไม่ได้แหงม)
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
แจกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 432

jackkieza

19/04/2011 10:42:21
0
เปลี่ยนฟองน้ำของ koss ksc35 ได้เลยครับ ที่ร้านเฮีย 90 บาท
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
แจกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 433

พิราบน้อย

19/04/2011 15:27:44
ขอถามท่าน ก๊วกกี้ครับว่า อายุการใช้งานนานแค่ไหนถึงเป็นอาการแบบนั้นอะครับ
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 434

jackkieza

19/04/2011 15:41:51
0
ขออนุญาตตอบแทนนะครับ ของผมใช้ประมาณปีกว่าๆครับ
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
แจกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 435

พิราบน้อย

19/04/2011 16:01:05
ขอบคุณสำหรับคำตอบครับผม *-*
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 436

ก๊วกกี้

21/04/2011 18:29:29
ไปตบฟองน้ำksc35 ครอบจักรวาลมาแล้วครับ (ใช้กับ px100 ก็ได้แฮะ)

ขอปั่นกระแสกันต่อเลยว่าในงบช่วงนี้ คุณภาพเสียงและรูปลักษณ์ไ่ม่มีใครกินไอ้k420 นี่ลงแน่นอนครับ (ด้านเสียงksc35 อาจจะยืนแลกหมัดแล้วได้คะแนนดีกว่า แต่นักมวยหน้าตาขี้เหร่แบบนี้เชียร์ขึ้นยากหน่อย 555)
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 437

HOLYSHT19

05/09/2011 19:54:31
0
ขออนุญาตดันครับ

คิดถึง TT
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
แจกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 438

PooH

11/10/2011 21:01:59
0
ขออนุณาติดันเป็นหูตัวที่ผมรักมากตัวหนึ่งและเป็นตัวแรกที่ทำให้ผมเข้าวงการมาม่า555


คุ้มค่ามากที่สุดสำหรับการเริ่มต้นคร้าบบบ 555
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
แจกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 439

sonse

11/10/2011 21:38:03
1
แจ๊คผู้ไม่ตาย
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
แจกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 440

ipodnano

12/10/2011 12:25:39
0
ตอนนี้มายังคับ
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
แจกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 441

ออม

14/10/2011 19:01:38
ของมาแล้วเด้อ เพิ่งซื้อตะกี้
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 442

HOLYSHT19

14/10/2011 20:59:25
0
ใครจะซื้อของหิ้วระวังของปลอมนะครับ เนียนมากจริงๆ แนะนำซื้อร้านเฮียดีกว่าครับ ประกันสองปีอุ่นใจ ของแท้แน่นอน
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
แจกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 443

Pok

21/11/2011 18:07:45
ถ้าซื้อใช้ฟังกับมือถือ LG จะคุ้มไหมครับ เสียงจะดีหรือป่าว หรือเหมาะสำหรับฟังกับพวก ipod, irever, walkman, ...
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 444

HOLYSHT19

21/11/2011 19:49:26
0
ใช้กับอะไรก็เสียงดีครับ เพราะหูฟังตัวนี้ขับง่ายครับ
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
แจกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 445

นายมั่นคง

21/11/2011 20:43:59
4,282
เจ้า 420 ฟังง่ายครับ เป็นหูฟังที่ซาวด์ออกแบบครบทุกย่าน ฟังได้สนุกๆๆ ไม่ต้องกลัวว่าเบสหาย แหลมกุด ทุกอย่างมาครบๆ เต็มๆๆ จ้าๆๆ
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
แจกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 446

Joe

27/11/2011 22:04:55
ผมเพิ่งไปถอยมาเองอ่ะคับที่สาขา Digital Gateway

แต่ทำไมฟองน้ำของผมมันเหมือนโดนแกะเลยอ่ะครับ

มันเป็นของแท้หรือปลอมอ่ะเฮีย มีวิธีเชคไหมครับเฮีย กังวลจัง
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 447

The แพะ

27/11/2011 23:08:55
39
ถ้ามาถึงหน้าถ้ำเสือที่ DGW ไม่ต้องกลัวของปลอมแล้วจ้า ฟองน้ำมันจะมีรอยเนื่องจากตอนบรรจุสินค้าล่ะครับ ใช้ไปสักพักมันจะคืนตัวเองแน่ๆๆล่ะครับ

หายกังวลได้เลยจ้า แบ๊ะๆๆๆๆ
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
แจกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 448

kittyaek

28/11/2011 06:39:01
0
ผมเพิ่งซื้อมาได้ 7 วัน ฟองน้ำมันเป็นแบบนั้นแหละครับ
เหมือนล้นๆออกมา ตอนนี้ก็ค่อยๆเข้ารูปไำปเอง ไม่ต้องทำอะไรครับ
น้องโอมที่สาขาพาราไดซ์ก็บอกตั้งแต่ตอนแกะกล่องแล้ว
ซื้อจากมั่นคงได้ของแท้แน่นอนครับ 555
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
แจกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 449

นายมั่นคง

28/11/2011 09:54:31
4,282
ผมเห็นรูปแล้วครับ คอนเฟิมตามเจ้าแพะว่า มันเป็นมาจากการกดทับขณะบรรจุครับ แต่พอใช้ไปพักเดียวมันจะคืนรูปครับ

อันนี้จะเหมือนกับ Grado ตอนแกะกล่อง บางทีฟองน้ำมันจะบี้มาจากโรงงาน แต่ใช้ไปไม่กี่วัน มันจะฟูขึ้นมาครับ สบายใจได้จ้าๆๆๆ 55
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
แจกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 450

เทียร์

03/12/2011 10:54:06
ขอถามคำถามเดิมๆ ก่อนตัดสินใจซื้อครับ
ผมเคยใช้ Koss portapro ผมติดใจความกะหึ่มของเสียงเบสของมันมากก แต่ตอนนี้kossผมมันหายไปแล้วครับ เลยเปลี่ยนมาใช้ pl30 รู้สึกกว่าเบสมันimpactไม่ค่อยดี แถมเสียงยังดาร์คๆด้วย ตอนนี้กระหายเบสมากครับ แต่ผมฟังเพลงทุกแนวจึงไม่อยากได้ความดาร์ค ต้องการถามว่า ถ้าเป็นเฮียมั่นคงหรือเพื่อนๆกูรูทั้งหลาย จะซื้อportapro อีกตัว หรือเปลี่ยนมาใช้k404 ที่ขึ้นชื่อเรื่องเบส หรือเปลี่ยนมาใช้ตัวk420ที่ครบครันกว่า หรือหันไปหาsr60iดีครับ

ปล.ผมอยู่ต่างจังหวัด ไม่มีโอกาสได้ลองฟังของจริง รบกวนขอความเห็นหน่อยครับ
ปล.2ราคาไม่เกี่ยง เสียงลอดไม่แคร์ครับ
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 451

นายมั่นคง

03/12/2011 11:36:01
4,282
จริงๆ 420 นี่เบสก็อิมแพ็คแรง กระแทกแรง แต่อาจจะไม่ถึงกับ Portapro นะครับ อันนั้นมันใหญ่พอควรเลยล่ะ

ส่วน Grado 60i นั้น เสียงจะเป็นอีกแบบหนึ่ง ให้ความรู้สึกอิ่มกว่า โตกว่าครับ ถ้าไม่ติดเรื่องต้องพกพา ให้เลือก Grado SR60i ก่อนเลยจ้าๆๆๆๆ
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
แจกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 452

ohmarm

04/12/2011 18:14:54
0
ฟังเพลง Pop Rock ระหว่าง

AKG K420 กับ BrainWavz HM-3 เลือกตัวไหนดีครับ
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
แจกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 453

Pensiero

04/12/2011 19:52:42
0
อืมมมม ซื้อมาได้2วันโดนพี่ด่า -*- เสียงลอดอย่างมากเลย
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
แจกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 454

lnwphoza1234

15/02/2012 21:11:04
ตัวนี้แถมที่ใส่หูฟังมาด้วยมั้ยครับ ถ้ามีรบกวนขอรูปหน่อยด้วยครับ ที่บ้านไม่มีะอไรไว้ใส่เลย เวลาพกไปไหนกลัวของเสีย T_T

ตัวนี้ overall ใช่มั้ยครับ ปกติผมฟังตั้งแต่ jazz,classic ยัน brutal death metal,grindcore ฟังแล้วแต่อารมณ์ 55 จริงๆอยากซื้อสองตัว ตัวนึงฟังเมทัลโดยเฉพาะ อีกตัวแจ๊สโดยเฉพาะ แต่งบไม่ถึง เลยกะหาตัว overall 555 ช่วยแนะนำด้วยครับ กลัวจะไม่เข้า บ้านอยู่ตจว. ไปลองลำบาก ฮือๆ
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 455

s_kung

16/02/2012 00:56:12
แล้วถ้าเทียบกับ 450 และ 460 ละครับ


ตัวนี้ review ซะเจ๋งขนาดอยากขาย 460 ไปซื้อมาเลยเชียว
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 456

s_kung

16/02/2012 00:57:30
งอนและ ที 460 รีวิวกระจึ๋งเดียวเอง



5555+ ล้อเล่นครับ กำลังดูไว้ เผื่อสอยให้แฟนใช้
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 457

jurayi1992

22/02/2012 14:38:11
เทียบบAKG 420 กับ senn px100II พอดีอยู่ไกลอะครับไปฟังไม่ได้ครับบ

pleaseeee
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 458

MisterSmooth

14/03/2012 09:11:00
0
มารายงานตัวเป็นหนึ่งในสมาชิก K420 ครับ
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
แจกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 459

frogfrog

14/03/2012 21:43:50
สรุปเเล้ว เเจ็คผู้ ฆ่ายักษ์ คืออะไร ? งง
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 460

wora

02/02/2013 00:06:19
0
ขออนุญาติ ประกาศ ขาย AKG420 เนื่องจาก มีหูฟังหลายตัว ฟังไม่ทัน
ซื้อมาจากร้านมั่นคง digital gateway อายุประมาณ 6 เดือน

>> ขอนำเสนอราคาเพียง 1790 (จากราคาเต็ม 2490) <<
>> สนใจโทร 081-644-2139 , wora4567@gmail.com <<
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
แจกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 461

nightlive

07/04/2013 16:10:55
0
สอยมาแล้วจากสาขางามวงศ์วาน
เสียงโอเคเลยทีเดียวครับ
แต่อยากสอบถามว่า มีกล่องใส่หูฟัง size ประมาณนี้
ขายด้วยไหมครับ เผื่อพกไปฟังข้างนอก
ความคิดเห็นที่ : 462

virusfowl

22/09/2013 02:58:50
42
เข้ามารายงานตัวอีกคนครับ 55 สู่ขอน้อง AKG 420 มาอีกคนแล้ว ทีแรกตั้งใจไปหาหูที่ใส่สบายๆ เน้นใส่ทั้งวัน เล็งตระกูล PX ไว้ หรือไม่ก็คิดว่าคงได้ถอย ksc35 กลับมา แต่พอพี่เขาให้ลองเจ้าตัวนี้เท่านั้นแหละ เอา ksc35 กับ PX200 มาเทียบอยู่ไม่นาน... ก็ตัดสินใจเลยคร้าบ อิ_อิ

ตอนนี้ก็อยู่ในช่วงเบิร์นตามระเบียบ ใช้แผ่นในตำนานที่อ่านๆ จากเว็บนี้สองแผ่นนั้นนั่นแหละ :d
ความคิดเห็นที่ : 463

lostkarn

20/07/2014 10:12:49
เรื่องเสียงลอดนี่ถึงขนาดนั่งรถเมย์หรือBTSถึงกับคนนั่งข้างๆยังได้ยินนี่จริงหรือป่าวครับ
ความคิดเห็นที่ : 464

FELT

20/07/2014 10:29:52
6
ได้ยินครับ แต่ได้ยินไม่มาก เสียงไม่ได้ลอดออกมาหมด ถ้าไม่เปิดเพลงดังขนาด 80-90% ก็จะได้ยินแค่เบาๆหล่ะครับ
ความคิดเห็นที่ : 465

นายมั่นคง

20/07/2014 21:31:49
4,282
ตัวนี้รุ่นนี้ถือเป็นตัวข้ามกาลเวลา ข้ามมิติมาเลยครับ เพราะปกติแล้วเค้าจะต้องเปลี่ยนรุ่นนานแล้ว แต่เจ้า 420 เป็นตัวที่ต้องผลิตอย่างต่อเนื่องครับ นี่ก็ปาไปหลายปีแล้วล่ะครับ 555
ความคิดเห็นที่ : 466

JPJ

28/07/2014 19:36:18
กระทู้เก่ามาก 5 ปีผ่านไปแต่ยังมีคนพูดถึง
สงสัยต้องไปจัดสะสมไว้สักตัว อิอิอิ ^^
ความคิดเห็นที่ : 467

นายมั่นคง

28/07/2014 22:35:07
4,282
ผมพูดไปแล้วไม่รู้จะเชื่อกันหรือเปล่า

ทาง AKG ที่ออสเตรีย สาเหตุที่ยังผลิตรุ่นนี้ออกมาเกินกว่า 5 ปี เป็นเพราะเป็นรุ่นที่ขายดีมากรุ่นหนึ่งของเค้า และยอดสั่งส่วนใหญ่ก็มาจากไทยซะด้วยล่ะ 555
ความคิดเห็นที่ : 468

sukonthamarn

28/07/2014 23:48:25
0
ขอออกความคิดเห็นหน่อยนะครับกับหูฟังตัวนี้

ปกติผมเป็นคนที่ต้องดูรูปลักษณ์ก่อนที่จะตัดสินใจซื้อหูฟัง(โดย คสต.รูปลักษณ์รุ่นนี้ไม่โดนอย่างแรง)

แต่

K420 มีท่านผู้ใหญ่(เติมs) ถ้าเอ่ยนามทุกคนต้องรู้จัก แนะนำ
บอกตามตรงว่าไม่ชอบรูปลักษณ์เลยยยยย
แต่ด้วยราคาที่...มากเลยสอยจากร้านน้องป่าน(เชียงใหม่)(บริการเยี่ยมและราคาเทียบเท่าเมืองกรุง)มาลองฟัง

สรุปว่าเสียงจากK420 ต่อผ่านiPod+Conti V.3ทำผมอึ้งแ_ก (คำไม่สุภาพ)

(ปกติกฟังหูฟังชุดตั้งโต๊ะ HD800 600 LCD3 etc. Amp. WA22+หลอดอัพ , BHA-01)

บอกได้คำเดียวว่า "Highly Recommended" ครับ
ความคิดเห็นที่ : 469

TMY168

29/07/2014 10:35:09
3
K420 เสียงดีคุ้มตังที่สุดเท่าที่ผมเคยเสียตังมาเลยครับ
ความคิดเห็นที่ : 470

TMY168

29/07/2014 16:46:57
3



K420
ความคิดเห็นที่ : 471

Skacha

29/07/2014 17:11:04
ผมก็สั่งมาแล้ว อยากรู้จังดีจริงเกินราคาไหม
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 472

นายมั่นคง

29/07/2014 21:33:08
4,282
420 นี่คุ้มเกินราคาในบรรดาหูฟังพกพาได้เลยเชียวครับ ใครฟังก็จะติดหูเร็ว เพราะเป็นหูฟังแนวโจ๊ะพรึมๆๆ ฟังสนุก ฟังง่าย เบสเร็ว อิมแพ็คแรง กลางแหลมสด คม จะแจ้ง ไม่ออกแนวนัวๆๆให้หม่นหมองใจ คอนเฟิมครับตัวนี้ 555
ความคิดเห็นที่ : 473

JPJ

29/07/2014 23:05:05
0
555 ทนไม่ไหวครับ
เมื่อบ่ายเลยแวะไปลองที่สาขาพาราไดซ์

เหมือนที่เฮียมั่นและพี่ๆท่านอื่นว่าไว้ คือ
มันติดหูง่าย ติดหูเร็ว ฟังสนุก สวมใส่สบาย
เบส กลาง แหลม มากันพอดีๆ โปร่ง กว้าง กำลังดี
มีเสียงลอดออกมาบ้าง แต่ก็บางเบาครับ
ไม่รบกวนการนอนของคุณลูกและคุณแฟนครับ 555 อันนี้สำคัญ

ผมฟังไม่ถึงสิบนาที ก็สรุป จัดมาหนึ่งตัว 555
หูฟังในตำนาน "Jack the Giant Slayer" ^^


ความคิดเห็นที่ : 474

นายมั่นคง

29/07/2014 23:30:00
4,282
ขอบคุณมากๆๆเลยครับ ตัวนี้ถ้าไม่แน่จริง ไม่ข้ามกาลเวลามานานหลายปีแบบนี้ครับ หูฟังโดยมากไม่เกิน 1-2 ปีก็เปลี่ยนรุ่นใหม่แล้ว ยิ่งพวกตัวเล็กๆแบบนี้เปลี่ยนทุก 1 ปีโดยปกติครับ นี่ผมยังไม่ได้ยินข่าวว่าจะมีตัวใหม่มาแทนที่รุ่นนี้เลยล่ะครับ 555
ความคิดเห็นที่ : 475

Guy_Audio

07/07/2015 18:44:13
น้องกายได้มาแล้วครับ เฮียมั่นคง กับ AKG K420
หลังจากยืมเพื่อมาฟังตั้งนาน จนเพื่อนนึกว่ากายยึดไปแระ
ขนาดพึ่งแกะกล่องกายยังเพลินกับโทนเสียงที่ค่อนข้างราบเรียบ เฉลี่ยทุกย่านออกมาได้ดี
คู่ไปกับไดนามิกในระดับกลางสูง ที่ให้เนื้อเสียงที่ผ่อนคลายอีกด้วยครับ ฟังกับ TIDAL กายล่ะเพลิน อีกทั้งพี่เบียส ยังได้จัดส่งให้น้องกายได้เร็วมากๆเลยครับ
ขอบพระคุณ พี่เบียสมากๆครับ :)
ความคิดเห็นที่ : 476

Noname๑

14/07/2015 22:49:40
4
พอดีผมไช้อยู่ ชอมมากๆ ถ้าผมนำมันไปโมสายจะดีขึ้นเยอะไหม แล้วพอชี้เป้าได้ไหมว่าควรโมสายอะไรที่ไหน รบกวนที หรือ ถ้าพี่ๆ ว่าเดิมๆดีแล้ว ก็จะไม่แตะ ^ ^
ความคิดเห็นที่ : 477

moouant

15/10/2015 10:49:44
0
ตอบ คห 476

ผมเอา K420 อายุ 5 ปีไปเปลี่ยนเป็นสายไฮดร้าแจ๊ก ViaBlue เสียงดีขึ้นแบบชัดเจนครับ แต่ๆๆๆๆๆ ของเดิมมันก็ดีอยู่แล้วครับ ที่ผมเปลี่ยนเพราะสายเดิมมันหักในครับ เสียดายหูฟังไม่อยากเปลี่ยนครับ

เอาไว้สายเดิมมันขาดอะไรงี้ค่อยไปเปลี่ยนสายเปลี่ยนแจ๊กครับ
ความคิดเห็นที่ : 478

ping_seksan

15/10/2015 13:31:51
25
เป็นหูฟังที่อยู่มาอย่างยาวนานมาก ไม่น่าเชื่อเลยว่าจะยังไม่มีรุ่นใหม่มาทดแทน
ความคิดเห็นที่ : 479

29/10/2015 14:43:28
ความคิดเห็นที่ : 480

29/10/2015 14:43:30
ความคิดเห็นที่ : 481

29/10/2015 14:43:32
ความคิดเห็นที่ : 482

aratnon

30/10/2015 06:15:53
0
มีรุ่นไหนที่พอฟัดกับตัวนี้ได้บ้างครับ พอดีอยากได้หูออนเอียร์ไว้ฟังเดินนอกบ้านหน่อยอะครับ
ความคิดเห็นที่ : 483

cialis dosage

15/11/2021 21:36:46
cheap cialis cialis online
ความคิดเห็นที่ : 484

cqxzsj

08/05/2022 03:36:13
"รีวิวหูฟัง AKG K420 แจ๊คผู้ฆ่ายักษ์ !!!"