Guest
หมวดหมู่ >

ช่องทางการติดต่ออื่น

  • Munkonggadget
  • Munkonggadget Reviews
  • Munkonggadget Reviews
  • Munkonggadget Contact Us

รีวิวหูฟัง SoundMagic PL30 (พระกาฬร่ายมนต์).........

นายมั่นคง

07/11/2008 14:10:18
0



กลับมาอีกครั้งดังเดิม เป็นการกลับมารีวิวแบบที่ไม่มีใครเรียกร้องครับ คือผมมาของผมเองล่ะ เป็นการหยิบยกเอาหูฟังที่หน้าตาดูแล้วชอบกล ออกแนวหนังไซไฟ...มาเล่าสู่กันฟังนั่นเอง ฮิ้วๆๆๆๆ เอ้า เริ่มเลย....555

ผมเห็นหูฟังตัวนี้มาหลายเดือนแล้วล่ะครับ แต่ก็ไม่ได้นึกสนใจอะไรนัก เนื่องจากกล่องแพ็คเกจมันสวยและดีจนเกินไป กล่องมันสวยจนผมระแวงว่าเสียงมันอาจจะตรงข้ามกับหน้าตากล่องของมัน เพราะจากที่ประสพมาด้วยตัวเอง พวกกล่องสวย หรูหราอลังการ เอาเข้าจริง เสียงมักจะไม่ค่อยได้เรื่องเท่าไหร่นัก......แต่ไอ้พวกกล่องห่วย เฮงซวย หยิบเอา หยิบเอาทุกทีไป

และผมก็นึกเหมือนเดิมว่า การที่หูฟังหน้าตาแปลกๆๆ ตัวนี้ กล่องมันสวยจนเราไม่วางใจแบบนี้ มันมาจากไหนกันแน่ ถิ่นฐานหรือบ้านช่องห้องหออยู่หนใด หลังจากอ่านฉลากยาข้างกล่อง ก็พบว่า....มาจากที่เดิมนั่นแหละ ก็เมืองจีนนั่นไงล่ะเพื่อนเอ๋ย...เป็นหูฟังที่ข้างกล่องพิมพ์รายละเอียดมาให้มาก ถึงโคตรมาก เลยล่ะครับ

ให้กินก่อนหรือหลังอาหาร กินวันละกี่เวลา หรือจะให้ใช้เหน็บ หรือใช้สวนทวารหรือไม่ อย่างไร ข้างหลังกล่องเค้าระบุมาหมดเลย ไม่มีอะไรขาดตกบกพร่อง กล่องเป็นกระดาษอาร์ตมันสีดำ ทำมาดีพอควร พิมพ์กล่องได้สวยมาก จนผมเล่ามาเยิ่นเย้อ โดยลืมบอกไปว่า มันคือหูฟังยี่ห้อ SoundMagic PL30 นั่นไง.......5555
ความคิดเห็นที่ : 1

นายมั่นคง

07/11/2008 14:11:28
0



เอ้า เรามาดูกันต่อไปครับ หลังจากที่ดูกล่องก็ต้องมาดูของในกล่อง เปรียบไปก็เหมือนดูช้างให้ดูหาง ดูนางให้ดูแม่ และถ้าดูให้แน่ ต้องนั่งรถ บขส ไปดูแม่ยาย.....555

ของในกล่องนั้น เมื่อตอนแรกที่ผมได้ของมาอยู่ในมือ พอแกะออกมาดู ผมรุ้สึกแปลกใจ ระคนกับความตกใจ ว่าอะไรจะมากมายขนาดนั้น ถ้าว่าไปแล้วออฟชั่นถือว่าเพียบพร้อมเลยก็ว่าได้ มีตัวหูฟัง มีคู่มือเล็กๆๆ ที่สามารถเอาไปใช้เช็ดก้นได้ 1 ชิ้น มีแกนพลาสติกเอาไว้พันเก็บสายหูฟังได้ 1 อัน และที่สำคัญมีกล่องที่ทำจากผ้า canvas กันน้ำอย่างดี พร้อมรูดซิปเก็บได้อีกแน่ะ.....

และที่บ้าทะลุฝาทะลุเขาก็คือ จุกยางขนาดต่างๆๆ ที่ให้มา มีมาทั้งสิ้น 8 คู่ครับ มีทั้งแบบจุกยางใหญ่ เล็ก จุก 2 ชั้น จุกโฟม ซึ่งคนที่มีรูหูพิกลพิการอย่างไร ก็น่าจะใส่มันได้ซักอันนึงล่ะน่า การที่ทำจุกมาให้แบบครอบจักรยานแบบนี้ ผมถือว่าเป็นกำไรของคนซื้อ คือจะใช้หรือไม่ใช้ก็ช่างหัว ขอให้มันมีแถมมาก่อนเหอะ ยังไงก็ไม่ขาดทุนแน่ๆๆล่ะงานนี้

555
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
แจกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 2

นายมั่นคง

07/11/2008 14:13:56
0



เอ้า ขยายขึ้นมาให้ดูกันจะจะเลยครับ จุกยางต่างๆๆ ที่ให้มานั้น หน้าตาและทรวดทรงจะคล้ายๆๆ ทางค่าย sony อยู่เหมือนกัน มีจุกมีขาวๆๆ ที่ทำเป็นกลีบ 2 ชั้นมาให้ด้วย และมีจุกโฟม ตัวกระจิ๋วหลิวมาอีก 1 คู่....

หากถามว่าดีไม๊ ผมมีข้อติติงอยู่เล้กน้อยคือ ทำไมไหนๆๆ จะทำจุกยางมาให้ใช้กันเยอะๆๆ แบบนี้ ทำไมถึงทำจนนิ่มจนเกินไปแบบนี้ น่าจะทำให้ยางที่ว่ามันขึ้นรูปและแข็งอีกสักเล็กน้อยล่ะก้อแจ๋วเลย....ผมสันนิษฐานว่า ภรรยาของชาวจีนมักไม่นิยมดึงหูสามีเหมือนภรรยาของชาวไทย จึงทำให้ชาวจีนมีรูหูและใบหูที่อ่อนนุ่ม...(เลยต้องทำจุกยางนิ่มๆมาใช้ไงล่ะ) เพราะเท่าที่ใช้หูฟังจีนมา เรามักจะเจอแต่หูฟังที่มีจุกยางนิ่มเกินไปซะส่วนใหญ่

แสดงว่าคนจีนยังไม่เข้าใจสรีระของคนไทยและของฝรั่งอยู่อีกมาก เพราะถ้าเป็นจุกหูฟังของทางพวกฝรั่ง เรามักจะเจอแต่จุกยางที่เนื้อยางค่อนข้างแข็ง ตึงมือ และใส่ได้ความกระชับดีมากกว่าครับ

คนไทยน่ะดื้อ หูแข็ง โดนเมียดึงเพราะว่ากลับดึกกลับดื่นอยู่เป็นประจำนั่นเอง....ใครคิดจะผลิตจุกยางให้คนไทยใช้ ขอให้โน้ตเพิ่มเติมว่า ต้องแบบเข็งหน่อยเท่านั้นนะ...555

เอาเหอะ...เค้าให้มาแบบนี้ เราก็ต้องลุยไปทั้งแบบนี้แล้วล่ะ 555
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
แจกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 3

นายมั่นคง

07/11/2008 14:15:14
0



คราวนี้ก่อนที่จะทำอะไรต่อไป ก็มาถึงเรื่องการสวมใส่ครับ หลายต่อหลายคนเลยที่ยังใส่หูฟังผิดพลาดอยู่ครับ การวางโฟกัสและตำแหน่งที่ถูกต้องนั้นมีผลต่อเสียงมากจริงๆๆ ครับ ถ้าเป็นหูฟัง Fullsize ล่ะก้อ การวางตำแหน่งที่คลาดเคลื่อนไปบ้าง อาจจะส่งผลกระทบไม่มากนัก....

แต่ถ้าเป็นหูฟังประเภท inear ล่ะก้อเรื่องใหญ่ทีเดียวเชียว เพราะการใส่ในองศาที่ผิด และการวางตำแหน่งจุกยางเข้าได้ไม่ถูกตำแหน่ง ล้วนแล้วแต่มีผลต่อคุณภาพเสียงโดยรวมทันทีครับ และบางทีใส่ข้างนึงถูก และอีกข้างนึงผิด นี่ก็ทำให้สมดุลย์เสียไปอีกเช่นกัน.......

เลิกๆๆๆๆ บางท่านบอกเลิกอย่างเซ็งในอารมณ์ 555 อย่าเพิ่งเลิกครับ เพราะของพรรค์งี้มันยากเฉพาะตอนแรกๆๆ เท่านั้นล่ะ แต่พอหลังจากนั้นก็จะร้องปร๋อ ร้องอ๋อ หรือร้องเออโว้ย กันเป็นแถวๆๆๆ

ขั้นแรกสุด ผมแนะให้เลือกจุกยางที่เหมาะสมกับรูจมูกของเรา เอ๊ย .... รูหูของเราที่สุด พยายามเฟ้นให้ได้ซักอันละกัน ก็เค้าให้มาตั้ง 8 คู่แล้วนี่ พอเลือกได้ ก็ลองคล้องสาย อ้อมใส่จากด้านหลัง อารมณ์เดียวกับหูฟังแบรนด์ดังจากอเมริกาทั้งหลายแหล่นั่นแหละ แต่นี่ได้อารมณ์ฝรั่ง แต่จ่ายสตางค์แบบเอเซียล่ะคร้าบบบ

เอ้า ปฏิบัติตามรูป...ใครซื้อบื้อใส่ไม่เป็น อนุญาตให้แฟนเป็นคนใส่ให้ก็ได้ครับ

555
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
แจกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 4

นายมั่นคง

07/11/2008 14:16:26
0



แล้วเราก็มากางโฉนดเพื่อจะดูกันว่า ไอ้หูฟังหน้าตาโกโรโกโสอันนี้ทำอะไรได้มั่ง ....ผมแงะเอาใบแทรกที่มีมาในกล่องมาดู ปรากฏว่าทำจากกระดาษบางๆๆ และออกเหลืองนิดๆๆ (เหมือนกระดาษชำระสมัยโบราณ) มีข้อมูลที่จับใจความสำคัญที่สุด เท่าที่ผมอ่านเจอก็คือ....วิธีการปรับตำแหน่งเบสนั่นแหละครับ

หูฟังตัวนี้แปลกมากครับ ในหูฟังตัวอื่นๆๆ มักจะไม่มีฟังก์ชั่น airback หรือ อวทม มาให้ แต่เจ้า SoundMagic PL30 กลับมีมาให้หน้าตาเฉยเลยล่ะครับ ลองสังเกตุไปที่ใบคู่มือซิครับ จะเห็นภาพชัดเจน ให้เราสังเกตุภาพจุดเล็กๆๆ ครับ ในส่วนที่หมุนได้ เค้าจะทำตำแหน่งไว้ 1 จุด ส่วนตำแหน่งรอบนอกเค้าจะทำไว้ 2 จุด

จุดที่อยู่ใกล้กับสายหูฟัง ถ้าเราหมุนไปตามรูป มันจะให้เบสในช่วงลึกได้มากสุดครับ ในทางกลับกัน ถ้าเราหมุนและตั้งไปอีกด้านหนึ่งจะทำให้เบสลดลงมา ซึ่งหากเป็นคำแนะนำของผม ผมแนะให้ตั้งไว้ที่ระดับปกติไว้ก่อน เอาไว้ตอนที่ฟังแล้วต้องการความมันส์กว่าเดิม ให้ท่านหมุนไปที่ตำแหน่ง deep bass ได้ครับ 555

ผมไม่แน่ใจว่าตามหลักการแล้วคืออะไร แต่จากเท่าที่ผมสังเกตุดู เจ้า SoundMagic PL30 นั้นใช้หลักการของการระบายท่อลม โดยให้การหมุนไปทางตำแหน่ง deep bass นั้น จะเป็นการหมุนปิดช่องลมเล็กๆๆ ที่ถ่ายเทอากาศ นัยยะเพื่อต้องการปิดกั้นไม่ให้ลมเข้าลอง เพื่อเป็นการหนุนเบสให้มีปริมาณมากขึ้น....กลับกัน ถ้าหมุนเพื่อคลายเกลียวเล็กน้อย ก็จะเป็นการเปิดช่องให้อากาศในตัวหูฟังได้ไหลออกเล็กน้อย เพื่อให้สมดุลย์เสียงของเบสนั้นเบาและเป็นกลางลงหน่อย......

แหม เฮียมั่นคง โม้ซะจนหน้าเชื่อเลยนะ....5555
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
แจกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 5

นายมั่นคง

07/11/2008 14:22:47
0



เอ้า มาดูหน้าตากันให้จะจะอีกครั้งหนึ่ง หูฟังแนวไซไฟ สีดำเมทัลลิค ออกแนวยานอวกาศ ประเภทที่พระเอกใส่ออกไปยิงสู้กับพวกตัวเอเลี่ยน ก็มีเจ้า SoundMagic PL30 นี่ล่ะ ที่ทำให้ผมชวนคิดไปถึงทำนองนั้น....

หลังจากพล่ามและบรรยายสรรพคุณของยาแก้ปวดมานานหลายย่อหน้า ก็ถึงคราวที่ต้องบรรยายถึงเรื่องเสียงกันซะหน่อย หูฟังตัวนี้เป็นหูฟังที่ราคาไม่แพงนัก แต่ก่อนจะใส่และทดลองฟัง ผมขอให้ทุกท่านสาบานกับตัวเองว่าจะไม่โกหกตัวเอง ท่านที่เคยใช้หูฟังระดับแพงๆๆ หลายๆๆ พัน หรือระดับหมื่น ขออย่าให้ท่านโกหกหรือกระทำผิดศีลข้อ 1 โดยเด็ดขาด....

แว่บแรกที่ผมใส่หูฟังตัวนี้เอง จะรู้สึกว่า บอบบางไปเล็กน้อย แต่ก็ดีตรงที่สายหูฟังเป็นยางเด้งดึ๋งๆๆ ทำให้มั่นใจว่าอาการสายแข็งก่อนวัยอันควรคงไม่มีมารบกวนแน่ๆๆ สายอาจจะเส้นเล็กไปหน่อย ประมาณเส้นเล็กน้ำตกแถวๆๆอนุสาวรีย์ชัยฯ แต่ไม่ได้บอบบางจนทำให้หงุดหงิดแน่ๆๆล่ะ

เสียงที่ได้จากสัมผัสแรก ก็คือเสียงกลางที่ค่อนข้างอิ่ม มีเนื้อหนัง เรื่องบางและแห้งรับรองไม่มีให้ได้ยินแน่ๆๆ ครับ ผมสตาร์ทที่เพลง disco ของ BeeGees แน่นอนคือ เพลง stayin Alive ฟังแว่บแรกเลยคือ มันส์ เสียงเบสและกลองแนวดิสโก้ กระทั้นได้ดีพอคงร เสียงกลางไม่เปิดพุ่งจนรำคาญ ในขณะที่แหลมยังใช้ได้ ถึงจะไม่ใสหรือแหลมจนเป้นเส้นฝอยเล็กๆๆ แต่ผมยืนยันว่าไม่เป็นเดชไอ้ด้วนอย่างแน่นอน (แหลมไม่ด้วยปลาย) ความคมชัดของโฟกัส และตำแหน่งถือว่าใช้ได้ครับ เสียงกลางติด Laid Back ถอยหลังนิดๆๆ แต่พองาม

ลองทดลองกับแทร็คอื่นจากอัลบั้มของไฉ่ชิน ฟังแล้วยังไม่กังวานใสเหมือนหูฟังระดับหมื่น แต่ถ้าถามว่าได้อรรถรสบ้างหรือเปล่า ตอบได้ว่า ไม่ได้น่าเกลียดจนถึงขั้นต้องเขวี้ยงทิ้งแน่นอนครับ ผมว่าคนที่ชอบแนวต่อเนื่องนุ่มนวล โดยที่รังเกียจเสียงที่แหลมแผดแสบหู ไอ้เจ้า PL30 น่าจะเป็นตัวเลือกต้นๆๆ แน่ๆๆๆ เสียงกลางของนักร้องหญิงไม่ได้พุ่งขึ้นสูงปรี๊ด แต่ผมว่ามันดึงลงมานิดหนึ่ง ทำให้ฟังแล้วไม่ล้าเร็ว.....

วกกลับมาที่แผ่นของคาราบาวอย่างหนุ่มบาวสาวปาน ซึ่งปกติแผ่นนี้จะเป็นแผ่นที่บันทึกปลายแหลมฟุ่ยเฟือยเกินไป เมื่อมาฟังกับ soundMagic เฮ้ย พอดีเปี๊ยบเลยล่ะครับ ซาวด์เสท ไม่ได้แสดงอาการหุบ หรือเกิดอาการอับทึบแต่อย่างใด.........หากสังเกตุเรื่องปลายแหลม จะพบว่ามันไม่มีอาการ Roll Off หรือกุดหายไปดื้อๆๆ เหมือนหูฟังรุ่นเก่าๆๆ บางตัว แต่ถ้าตั้งใจฟัง รายละเอียดในปลายแหลม ยังอยู่ครบถ้วน เพียงแต่มันไม่ได้ถูกบูสให้มากจนเกินเหตุนั่นเอง........ปลายฉาบ หรือพวก ไทรแองเกิ้ล ยังจับใจความได้แน่นอนขอรับท่าน

555
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
แจกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 6

นายมั่นคง

07/11/2008 14:25:21
0



เอ้า ต่อ....ผมมานั่งเปลี่ยนจุกยางโดยไล่เปลี่ยนไปเรื่อยๆๆ และปรับเรื่องการสวมใส่ให้พอดีตำแหน่งมากที่สุด พบว่า เฮ้ย....ผีหลอกกลางวัน !!! จากหูฟังที่เสียงที่ฟังไม่เคลียร์ใสนัก กลายเป็นกระจ่างขึ้นมาก และผมแนะให้ท่านใส่ใจกับการวางตำแหน่งของจุกยางด้วยนะครับ ถ้าหากยัดลึกเกินไป จะทำให้รุ้สึกว่าเสียงกลางและเบสอิ่มหนาไปเล้กน้อย แต่หากวางได้พอดี เสียงแหลมและปลายๆๆแหลมจะฟังสนุกและเพลินได้มากขึ้นอีก

จุดเด่นของ SoundMagic คือเสียงกลางและ upper Bass ที่ฟังได้สนุกครับ เสียงในย่านนี้ต่อเนื่องกลมกลืนโดยไม่มีช่วงต่อหรือตะเข็บรอยต่อให้หงุดหงิดใจ คือถ้ามีรอยต่อของย่านเสียงนั้น เราจะฟังแล้วได้ยินเบสกระโดดไปทางหนึ่ง ในขณะที่เสียงกลางก็แผดไปอีกทางหนึ่ง เรียกว่าขาดความต่อเนื่อง เสียงใน SoundMagic นั้น ออกไปทางกลมกลืนและติดไปทางนุ่มนวลซะมากกว่าเป็นโทนที่แผดหรือเจิดจ้าครับ

คราวนี้ก็มาถึงปุ่มวิเศษแล้วล่ะครับ ก็ไอ้ปุ่มเพิ่มเบสที่เป็นจุดขายนี่ล่ะ ใครที่เป็นพวก music lover คือฟังเพลงเรื่อยๆๆ ฟังสบายๆๆ ก็ไม่ต้องพึงพาปุ่มปีศาจปุ่มนี้หรอกครับ แต่ถ้าท่านที่ต้องการอัพเบสให้มากขึ้น โดยไม่ต้องอัพสตางค์ในกระเป๋าให้มากขึ้น.......ทีวีไดเร็กขอเสนอ......

อะจ๊ากกก ๆๆๆๆ ไม่ใช่ครับ ปุ่มที่เร่ง Deep Bass นั้น หลังจากหมุนปรับจำแหน่งจนเข้าที่ สิ่งที่ได้มาก็คือ Bass ในช่วงลึกๆๆ จะมีแรงอัด และมีมวลหนาขึ้นทันที แต่ไม่ใช่เบสมาแบบบวมฉึ่ง แต่มาแบบมีชั้นเชิง คือเพิ่มขึ้นในย่านล่างๆๆ พอให้เราสัมผัสเสียงของกระเดื่องกลองได้ง่ายขึ้น จะสีมผัสได้ถึงลมและแรงปะทะที่ดีขึ้น ไอ้ปุ่มนี้ ถ้าเป็นคนที่ฟังร็อคที่เน้นกระเดื่องหรือไลน์เบสลึกๆๆ มันส์ๆๆ ถือว่าใช้ได้ สอบผ่านฉลุยถูกใจแน่นอนครับ...ถ้าไม่ถูกใจ สิทธิการิยะท่านว่าให้มาเตะคนขายแทน

สรุปเจ้า SoundMagic PL30 นั้นเป็นหูฟังที่ให้ 2 อารมณ์คือฟังง่ายๆๆ สบายๆๆ หรือจะเน้นลูกหนักหน่วงก็ทำได้ ตามแต่ใจเลือก โทนเสียงออกไปทางนุ่มนวล ใครที่กลัวว่าแหลมจะหายไปเหมือนกับหูฟังบางตัว ขอให้ท่านอุ่นใจและสบายใจได้ ข้อติติงเล้กๆๆ น้อยๆๆ ก็คือจุกยางที่ให้มาเยอะ แต่ดูแล้วไม่มีประโยชน์มากเท่าไหร่นัก (ไม่รู้จะให้มาทำหอกอะไร 555 ...สำนวนท่านนายกสมัคร)

มีให้ทดลองฟังกันจนฉ่ำใจ จนหนำใจ......ชอบใจไม่ชอบใจอย่างไร ขอเชิญท่านไปทดลอง และมาเล่าสู่กันฟังล่ะเด้อ.......

สวัสดี

นายมั่นคง
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
แจกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 7

สบายหนุ่ม

07/11/2008 14:54:22
ไว้จะไปลอง ครับ เฮีย
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 8

jo..1234

07/11/2008 15:03:37
0
อย่าลืมน้ำยาเช็ดจุกยางไว้ด้วยครับ

เพราะ บางทีไม่ไกล้าลองกันเพราะตัวนี้แหละ 5555
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
แจกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 9

NaMkAnG

07/11/2008 20:25:52
0
ถอยมาแว้วววว

เจ๋งจริงๆค้าบบบบบ

ฟังเพลงที่ริปเอง มันสุดๆ แต่ฟัง mp3 128 โอ้ว อื้อไปหมดเลย(ปรับเคลียเบสแล้วน้า)

อีกเรื่งครับ ผมไม่ได้อุปทานแน่ๆ ผมเพิ่งถอยเมื่อวานซืน ตอนนั่งรถกลับไม่ได้ลองเลยครับ พอกลับมาถึงหอ ใส่ปํ๊ป

โอ้ว จอร์ช อะไรเบสมันจะอื้อปานนี้ เบสอื้อจยผมเวียนหัวเลยครับ ผมก็เปิดเบิร์นไว้ด้วยไฟล์เพลงธรรมดาที่ฟัง

เปิดไว้ 1 คืน

พอตื่นมา ต้องออกไปเรียนครับ ก็พกมันออกมา พอขึ้นรถตู้ ควักออกมาฟัง "เห้ย เบสโอเคแล้วนี่หว่า กูเพิ่งเบิร์นมึงไม่ถึง 10 ชั่วโมงเลย" งงครับ ผมก็ฟังอย่างสบายใจ

แต่พอกลับมาหอ มันมาอีกแล้วครับ หอผมมีผีเบสแน่ๆครับ

ผมเลยคิด(เอาเอง)ว่า หรือเพราะห้องเรามันเงียบหว่า หรือ เพราะอยู่ชั้น 10 แรงกดอากาศมันสูง ประมาณ อยู่ที่สูงๆแล้วหูอื้อ เหมือนเวลาไปเที่ยวดอย งงเลย

เฮียหาคำตอบให้จะดีครับ แต่ถ้าผมอุปทานไปเองก็บอกนะครับ
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
แจกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 10

เจ้ามือเขย่าเอง

07/11/2008 22:55:39
0
สมาธิในการฟัง หรือปล่าวครับ ตื่นใหม่ยังจับใจความไม่ค่อยได้
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
แจกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 11

นายมั่นคง

07/11/2008 23:03:31
0
ผมว่าคุณน้ำแข็งนี่ท่าทางจะไม่เบา.......5555


เพราะลำพังฟังจากที่บอกเล่ามา ตอนนี้เล่นคุยกับหูฟังตัวเองเป็นตุเป็นตะไปแล้ว คุยกับหูฟังสุดรักเหมือนเพื่อน แบบนี้ไม่ธรรมดา คนแบบนี้เป็นที่ต้องการตัวอย่างยิ่งครับ ยิ่งมีผีปอบสิงอยู่ในหอ งานนี้ไม่ธรรมดาแล้วล่ะ 555


เอ้า เข้าเรื่อง.....หูฟัง soundMagic PL30 นั้น ถือว่าเป้นหูฟังที่พื้นฐานเสียงมาค่อนข้างดีครับ การเบิร์นจะช่วยเรื่องความเบลอและเงาเสียงที่ซ้อนๆๆ อยู่ครับ ผมลองเปิดทิ้งไว้คืนหนึ่งเหมือนกัน อาการโฟกัสไม่ชัดนักในช่วงต้นๆๆ จะดีขึ้นเรื่อยๆๆ หลังจากเวลาทอดยาวออกไปครับ

หูฟังตัวนี้ออกโทนกลมกล่อม ใครที่คิดว่ามันเป็นหูฟังที่เบสบวม ขอบอกว่าคิดผิดถนัด เพราะมันไม่ใช่ซักกะหน่อย 5555 ผมว่ามันออกแนวอุ่นละมุน และเป็นหูฟังเนื้อเสียงหนาอวบ แต่ไม่ขุ่นเบลอ หรือฟังแล้วอึดอัดเนื่องจากขาดมิติที่ต้องมาจากเสียงแหลม........



คุณน้ำแข็ง.......เดี๋ยวผมจะรออ่านเรื่อง "เบสผีสิงในห้องน้ำหอพักหญิง" นะครับ

.
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
แจกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 12

Child Of Bodom

07/11/2008 23:14:49
0
ถ้าใส่จุกของ ue เสียงจะดีขึ้นไหมครับ แล้วจุกชั้นเดียวกับจุก2ชั้นมันให้เสียงต่างกันไหมครับ
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
แจกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 13

shenghou

07/11/2008 23:32:13
ขอบคุณเฮียมั่น ที่มาโม้ให้ฟัง เอ้ย..รีวิวครับ
ทำให้สงสัยว่าต้องหาเวลาไปลองบ้าง อิอิ
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 14

NaMkAnG

07/11/2008 23:42:00
0
ง่ะ -*-

สรุปผมเบลอ

555+

มาเชียร์ครับ

ของเค้าดีจริง ผมคงไม่เปลี่ยน in ear ไปอีกนานครับ...

คุณน้ำแข็ง.......เดี๋ยวผมจะรออ่านเรื่อง "เบสผีสิงในห้องน้ำหอพักหญิง" นะครับ

^
^
^
ห้องน้ำคงสะเทือนละครับ 555+

ปล. จ๊ากกกก ผมไม่ได้คุยกะหูฟัง ผมคุยกะตัวผมเอง 555+

จริงอย่างว่าครับ ผมกลับมา เบิร์นต่อไปเรื่อยๆ เสียงกลางเริ่มชัดขึ้นแล้วครับ เพราะตอนแรก เบสดูหนาไปหน่อยครับ

ขอบพระคุณเฮียมากครับสำหรับหูฟังดีๆ
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
แจกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 15

OLE

08/11/2008 13:45:24
เอาไส่วิ่งดีไหมหนอ ช่วงนี้อยากได้หูฟังแบบแอบๆฟังคับ เวลาอยู่ที่ทำงาน
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 16

NEXT

08/11/2008 17:49:08
ใส่จุก UE แล้ว เสียงดีขึ้นจริงๆครับ

ผมมีทั้ง 2แบบเลย คือ
แบบ comply Foam อันนี้เบสมาเต็มๆเลยครับ โอบแต่ไม่บวม เหมือนมือเบสมายืนดีดต่อหน้าเลย
กับอีกแบบคือ จุกยาง เบสจะกระชับขึ้นและเสียงแหลมประกาย จะไปได้ไกลกว่าทั้งแบบจุกเดิมมันและแบบ comply Foam ครับ

^^
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 17

ole

08/11/2008 21:36:05
วันนี้ไปลองมาแล้วไม่โดนๆ เลยซวยเกินงบไปกัน cx400 ซะงั้น 555
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 18

นายมั่นคง

08/11/2008 23:26:56
0
เอ้า ฮิ้ว ๆๆๆๆ ใครมีเทคนิคอะไร หรือถูกใจยังไง ช่วยรายงานการทดสอบมาด้วยเด้อ....และใครที่ใช้จนพ้นเบิร์นแล้ว ขอให้โผล่เข้ามารายงานความเคลื่อนไหวด้วยล่ะ 555

เพื่อนๆๆ รอฟังกันอยู่นะจ๊ะ.........
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
แจกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 19

Sweety-P

09/11/2008 10:17:07
ซัดมาแล้วครับ แล้ว Burn ครบแล้วประมาณ 10 วัน ด้วย Iriver T10 หลังจากที่ Burn แล้ว ได้เสียงที่ใสและเคลียร์เวอร์มาก ๆ ยิ่งใส่จุก UE เข้าไปแล้ว ยิ่งเห็นความแตกต่างครับ ได้เสียงที่แน่นกว่าเดิมเยอะและมีมิติมากขึ้น

ยังไงใครที่ใช้ PL-30 อยู่ ผมแนะนำให้ใช้จุด UE ด้วยครับ
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 20

nopphong

09/11/2008 11:12:15
4
น่าสนใจอีกแล้ว ว่าแต่มันตัวละเท่าไรเนี่ย
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
แจกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 21

nopphong

09/11/2008 11:13:42
4
อ๊ะขออภัยเลื่อนขึ้นไปเห็นแล้ว พันกว่าบาท อืมมม ไม่แพงน่าลองแหะ
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
แจกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 22

evar

09/11/2008 23:01:09
0
หูฟังจากเมืองจีนผมขอบายดีกว่าครับ กลัวฟังๆไปแล้วได้รับสารเมลามีนเข้าสู่ร่างกาย คริ คริ คริ
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
แจกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 23

NaMkAnG

10/11/2008 21:00:40
0
ผมเบิร์นทั้งสิ้นประมาณ 70-90 ชั่วโมงล่ะครับ ประมาณนั้น

อาการเบสตึ๊บหายไปอย่างน่าประหลาด อีกสาเหตุอาจเป็นเพราะผมใส่เข้าไปลึกเกินไปครับ

ว่างๆจะไปถอยจุก UE สักคู่ครับ แต่ตอนนี้ผมกลับติดใจจุกฟองน้ำสีดำ ใส่สบายหูมากเลย

อิอิ

ฟังมันส์มากครับ ผมฟังอินดี้ พวก Scrubb Flure Sqweez Animal เบสกลมกล่อมดีมากแล้ว

ยิ่งเสียงกลางนี่แหล่มสุดๆ ฟังสนุกครับ

เชียร์ครับๆๆๆ
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
แจกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 24

Child Of Bodom

10/11/2008 21:56:32
0
เบิร์นแล้วตำแหน่งชิ้นดนตรีมันยิ่งชัดและนิ่งดีนะครับผมว่า ไม่เบลอๆแบบก่อนเบิร์น เบสก็แน่นดี ผมชอบมากกว่า cx500 กับ akg324p รู้สึกมันใส่สบายดีฟังนานๆก็ไม่มีอาการล้าหู
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
แจกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 25

นายมั่นคง

10/11/2008 22:33:24
0
อย่าลืมเรื่องการใส่ด้วยนะครับ คนที่เล่น inear ผมอยากให้เน้นตรงนี้ด้วย เพราะการใส่ที่เคลื่อนจาก sweet spot จะทำให้เสียงเปลี่ยนไปเหมอืนกัน โดยเฉพาะความเคลียร์ใสของเสียง

การใส่จุกยางตแหน่งที่ลึกไป เบสก็จะมากไปจนกลายเป็นบวม เหมือนจะกลบเสียงแหลม ถ้าใส่ตื้นไป เบสก็จะหายไปอีก คนที่เล่น inear ต้องพยายามดูตรงนี้ด้วยล่ะ 555 ไม่ว่ายี่ห้อไหนก็เหมือนกันครับ หลักการเดียวกันล่ะ.......555
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
แจกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 26

puppy

11/11/2008 00:42:54
คุณน้ำแข็งนี่ฟังเพลงแนวเดียวกะผมเลยครับ
ผมชอบพวก scrubb sqweez tattoo แล้วก็พวกอินดี้ทั้งหลาย แนว groove กะพี่บอยด้วย
อยากรู้ว่า แนวเพลงแบบนี้เหมาะกับ pl-30 รึเปล่าครับ
แล้วถ้าเทียบกับพวก cx-500 หรือ 324p จะเป็นยังไงครับ
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 27

NaMkAnG

11/11/2008 00:47:28
0
cx500 กับ 324p รอคนอื่นมาบอกดีกว่าครับ

วงที่คุณ puppy พูดมา ผมสะสมเลยล่ะครับ มีทุกวงทุกอัลบั๊ม ฮ่า ฮ่า


เอาส่วนตัวผมนะครับ ผมชอบไลน์เพลงพวกนี้เพราะ Walking Bass น่ะครับ เลยรู้สึกว่าฟังแล้วสนุก ถ้าชอบเพลงแนวผมก็คงชอบเหมือนกันล่ะครับ ยิ่งเพลงพวกฟลัวนี่มันจะทำให้เสียงกรี๊ดของพี่คิวฟังสบายหูมากขึ้นเยอะครับ

เบสนี่เจ๋งจิงๆครับ เพื่อนในวงผมมือเบส เอาไปให้มันลองที่มหาลัย มันติดใจเลยครับ มันบอกว่า เอาไว้แกะเบสได้สบาย อิอิ

รับรองไม่ผิดหวังจิงๆ อิอิ
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
แจกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 28

Black Label Society

14/11/2008 09:23:29
รอ ผู้รู้ มาเปรียบเทียบกับ CX500 AKG324P ด้วยคนครับ

Cx400 เพิ่งเจ๊งไป (น้องหมาเเทะอ่ะครับ ฮ่าๆ)

ผมชอบ เบส แล้วก็ไลน์ กีต้าร์ อ่ะครับ ช่วยเปรียบเทียบให้ทีนะครับผม
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 29

Child Of Bodom

14/11/2008 13:01:06
0
เบสชัดเจนดีครับไม่น้อยเลย ตัวนี้มันแยกเสียงต่างๆได้ดีนะครับ แบบว่าไม่ทับซ้อนกัน ฟังแล้วเคลียร์ดี ส่วนใหญ่ผมฟัง rock นะครับ ผมเคยลองเทียบกับ cx500 324p แล้วผมชอบตัวนี้มากกว่ามันใส่สบาย ฟังได้นานๆไม่ล้าหูดี คุ้มกับราคา
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
แจกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 30

นายมั่นคง

14/11/2008 13:27:12
0
เอ้า ใครใช้ได้เรื่องยังไง ช่วยรีวิวย่อๆ ก็ได้ครับ เล่าให้ฟังกันซิ ว่าเป็นไงกันมั่ง 555
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
แจกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 31

Jung

14/11/2008 17:17:58
0
จุก UE เท่าไรอ่า
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
แจกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 32

DeathDeMoN

14/11/2008 17:20:54
เฮียครับ จุก UE ที่ข้างบนเล่ามาในเว็บมีมั้ยครับ
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 33

เบียส

14/11/2008 17:47:42
11
มีครับ ราคา 150 บ. จ้า ...............อิ อิ อิ
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
แจกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 34

puppy

16/11/2008 01:14:34
แล้วมีโปร pl-30 แถมจุก UE ป่าวพี่เบียส 5555+
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 35

winwin

16/11/2008 21:51:33
วันนี้เพิ่งไปลองมาครับ

โดนครับ...กะจะสอยซ่ะหน่อย

ไม่มีของซ่ะง้านนน (เซ็งเป็ด)

พรุ่งนี้ไปดูใหม่...เตรียมของไว้ให้พร้อมนะครับ

เสียงดีครับ...ฟังสนุกหยั่งที่เค้าว่าจิงๆครับ
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 36

NaMkAnG

16/11/2008 23:29:54
0
เฮียครับ ที่บอกว่าจุก UE นั้น เฉพาะจุกยางหรือเปล่าคับ

ผมอยากรู้ว่า ไอจุก Comply Foam ถ้าใช้ของ UE จะดีขึ้นด้วยมั้ยครับ ตอนนี้ผมใช้โฟมของที่มันแถมสีดำอยู่น่ะครับ อยากรู้ มันอาจจะแน่นกว่า อิอิ
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
แจกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 37

Child Of Bodom

16/11/2008 23:40:13
0
ที่ประตูน้ำมีจุก ue ไหมครับ เมื่อวันศุกร์ไปดูมาของหมด
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
แจกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 38

เบียส

17/11/2008 14:01:52
11
เดี๋ยว จะส่งจุกยางไปให้ ครับ พอดีจุกยางเพิ่งเข้ามาเหมือนกัน ครับ ............อิ อิ อิ
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
แจกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 39

winwin

19/11/2008 00:10:50
ไปสอยมาแล้วครับ กำลังเบิร์นอยู่

กว่าจะได้ อุปสรรคเยอะครับ

จากไป 2 ครั้งที่พันธ์ทิพย์ประตูน้ำไม่ได้

ถ่อไปซื้อถึงงามวงศ์วานเลยครับ (รวมไปติดกัน 3 วันเลยครับ)

(ไม่รักไม่ชอบกันจริงไม่ทำขนาดนี้นะเนี่ย..)

555+++
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 40

NaMkAnG

20/11/2008 12:27:02
0
เมื่อวานนี้ ว่าจะเข้าไปเอาจุก UE ไซด์ M แต่ของหมดครับ

เลยขอลอง ไซด์ S ปรากฏว่า

มันดันพอดี แทบคุบไปด้วยซ้ำซะงั้น

555+

ผมคงเป็นพวกรูหูเล็กครับ แต่ก่อนผมติดใจ Comply foam อยู่

ตอนนี้เปลี่ยนแนวละครับ

มาบอกเล่าเก้าสิบครับ หลังจากเปลี่ยนเป็นจุกยาง UE สิ่งที่ผมเพิ่งเคยได้พบจาก PL30 คือ กรุ๊งกริ๊งขึ้นมากครับ

ทีแรกก่อนซ้อก็ลองแล้ว กลัวเบสหายครับ เพราะ Comply Foam เบสมาดีมาก พอลองจุกยางเข้าไป เอ... เบสก็ไม่หายมากนะ(ไม่หายมากแปลว่าหายแต่ไม่มาก)

ผมเลยต้องยืมแรงปุ่มสวรรค์แล้วล่ะครับงานนี้ เพราะแต่ก่อนไม่เคยบิดมันเลย มันแรงอยู่แล้ว หลังจากใช้มัน ก็ทำให้เบสกลับมาเหมือนเดิมล่ะครับ

แต่สิ่งทีไ่ด้แถมมาคือ เสียงแหลมครับ

แรกๆ ตอนลองที่ร้าน ผมลองเพลงร๊อคทั่วๆไป สัมผัสแรก ทำไม Treble มันแรงขึ้นมาอย่างเห็นได้ชัด

พอนั่งรถกลับครับ ผมลองเปิด Depapepe

"โอ้ว ซาร่า...เธอเคยเห็นเสียงอะไรที่ใสกรุ๊งกริ๊งๆได้ขนาดนี้มั้ย"

"ม่เลยค่ะจอร์ช มันเยี่ยมมากค่ะจอร์ช"

ด้วยความสัจจริง ฟังเพลงมันขึ้นเยอะมากครับ กรุ๊งกริ๊งๆๆๆๆ และสเตจกว้างขึ้นนิดหน่อยด้วยนะครับ อาจเป็นเพราะมันห่างหูมากขึ้น เพราะตัวจุก UE จะเว้นสเปซระหว่างตัวขับกับหูเราไว้ห่างออกมาหน่อยน่ะครับ

ไปอุดหนุนกันเถอะครับ

ปล.คำเตือน ท่านที่ต้องการซื้อจุก UE โปรดโทรสอบถามทางร้านก่อนว่าหมดรึป่าว (เค้าแย่งกันซื้อ) 555+ เด๋วจะเสียเที่ยว

ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
แจกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 41

เดกดี

20/11/2008 22:39:30
ลองแล้วครับ พอดีผมไม่ชอบใส่แบบนี้ ผมเลยเอา k324pมาครับ

>.
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 42

นายมั่นคง

20/11/2008 22:49:35
0
โอววว ขอบคุณคุณน้ำแข็งมากเลยครับ 555 อุตส่าห์มาคอนเฟิมให้

แต่งงานกับซาร่าเมื่อไหร่ อย่าลืมบอกเฮียด้วยล่ะ..........5555
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
แจกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 43

pl30

20/12/2008 20:56:45
0
การเบิร์นหูฟังจำเป็นต้องทำติดต่อกัน 100 ชม. มั้ยอ่ะครับ...


แบบว่า 10 ชม. แล้วพักไปซักหน่อย...แล้วมาเบิร์นต่อ...จะส่งผลมั้ย


ไม่เคยเบิร์นมาก่อนครับ
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
แจกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 44

ณัฐ

20/12/2008 23:28:10
0
ไม่เป็นไรงับปกติเปิดเบิร์นไว้ซักพักแล้วก็หยุดแล้วก็เปิดต่อได้งับ
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
แจกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 45

นายมั่นคง

21/12/2008 00:05:22
0
ใช้กะๆๆ เอาครับ ไม่ต้องเป๊ะๆๆ ล่ะจ้า วันนี้เปิดซัก 3 ชั่วโมง พรุ่งนี้เปิดซัก 7 ชั่วโมง รวมๆๆไว้ในใจก็ 10 ชั่วโมงล่ะ แล้วเราก็นับไปเรื่อยๆๆ ในใจแบบนั้นล่ะครับ คลาดเคลื่อนกันนิดหน่อย ไม่เป็นไรแน่ๆๆ จ้า...

อย่าเปิดดังกว่าที่เราฟังจริงก็เป็นพอแล้วครับ....555
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
แจกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 46

เด็กPL30

29/12/2008 00:16:41
0
เป็นเด็กPL30แล้ว...ไม่มาออกความคิดเห็นในกระทู้นี้ก็อย่างไงๆอยู่(มือพิมพ์ หูฟังใส่PL30ฟังเพลงไปด้วย...หุหุ พิมพ์ออกมาจากจิตใจเบื้องลึกเลยนะ ฮาๆ)

ขอแนะนำตัวนิดหน่อย...ผมไม่ได้ค่าโฆษณา จากบริษัทSound Magicหรือเป็นหุ่นเชิดให้ใครชักใย(จะคุกไหมเนี๊ย)แต่ได้ลิ้มลองน้องPL30อย่าง ใกล้ชิด แนบเนื้อ ดูดดื่ม มาหลายคืน ทำให้รู้ว่าสวรรค์มีจริง (ติดเรทละ ฮาๆ)
น้ำเสียงตอนได้มาครั้งแรก น้องเค้าอาจมีเขิลๆอายๆบ้าง ตามภาษาเวลาพบใครครั้งแรก ก็แบบนี้แหละ แต่พอได้ใช้งานน้องเค้าทั้งคืน ทั้งวัน ไม่มีหยุดหย่อน ก้เผยทีเด็ดที่ซ่อนอยู่ อย่าตัดสินน้องเค้าที่รูปลักษณ์ภายนอกนะครับ เพราะจะทำให้คุณคิดผิดอย่างร้ายแรง ตัวตนที่แท้จริงของน้องเค้า มีทั้งความ แน่น นวล ของพลังเสียง เสียงแหล่มก็ใสพอสมควร ช่วงแรกน้องเค้าอาจจะปล่อยเสียงเบสออกมาไม่มากเท่าไหร่ แต่ถ้าได้ใช้งานน้องเค้าซักหน่อย จะรู้สึกว่าเบสมาแร้ว พอถึงจุดนี้แหละ คุณจะเหมือนได้ขึ้นสวรรค์ทุกคืนแน่นอน ซี๊ดดดด!

ทีเด็ดอยู่ที่ มีล้อหมุนเล็กๆให้คุณเพิ่มเบส ในยามที่กลัดมันต้องการเบส

ที่เด็ดไม่ได้หมดเพียงแค่นั้น ไก่งามเพราะขน คนงามเพราะแต่ง น้องPL30จะแหล่มก็ต้องมี จุกUEครับ...จัดมาซักคู่ลงตัวที่สุด กระชับขึ้น ฟิตปั๋งแน่นอน

ตอนนี้กำลังจะสอย แอมป์ลูกอ๊อด...ไม่รู้ฟังไปนานๆมันจะกลายร่างเป็นกบไหม - -" ถ้าได้ของมาแล้วจะมา เล่าประสบการณ์ให้ฟังนะครับ

ท่านใดที่ยังลังเลกับน้องPL30อยู่...ถ้าคุณอ่านทุกความเห็นในกระทู้นี้จนจบแล้ว หัวใจคุณยังไม่หวั่นไหว ก็แสดงว่า เนื้อคู่คุณไม่ใช่น้องPL30แล้วแหละ (ยังกะเลือกคู่รัก)

ปล.โปรดใช้วิจารณาญาณในการอ่าน...เด็กที่กำลังคลั่งหูฟัง ควรได้รับคำแนะนำจากผู้ปกครอง ฮาๆๆๆ
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
แจกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 47

Ken21th

29/12/2008 00:45:17
0
คุ้มมาก ไม่ผิดหวัง
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
แจกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 48

winwin

31/12/2008 15:47:47
ผมลองจับคู่ ลูกอ๊อด+PL30นะ ถึงขั้นตะลึงครับ ไม่ได้โม้ เฮ้ย...นี่มันไปกันได้ดีขนาดนี้เลยเหลอ
ทั้งๆที่ไม่เคยพอใจกับการต่อแอมป์กับ in ear เลย (ลูกเจี๊ยบ+PL30/Titan/She9500/Microlab E5601)
สรุปว่า...เบสสวยเลยครับทีนี้ จากทีเคยตำหนิ PL30 ในใจนิดๆว่ามันเน้นเนื้อมากกว่ามันเคลียร์ๆชัดๆสบายๆ เบสไม่ถึงใจผม
พอจับคู่นี้เข้าไปครับ กลมกล่อมเลยครับ จากที่เล่นแต่ E888/ATH-CM4+ลูกเจี๊ยบ หรือ ลูกอ๊อด
กลายเป็นเริ่มติดแหง็กกับ PL30+ลูกอ๊อด แล้วครับพี่น้อง...เบสมาเป็นก้อนๆ เลยครับ...ฟังสนุกขึ้นเป็นสามกองเลยครับ....ไม่เกี่ยงแนวด้วย อิๆๆๆ

PL30 ที่ร๊ากกกกก...เราหากันเจอแล้ว 5555+++
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 49

เบียส

31/12/2008 17:02:09
11
555 เข้าขากันดี เหมือน ซึบาสะ กะ มิซากิ เลยเหรอ ........อิ อิ อิ
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
แจกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 50

เด็กPL30

31/12/2008 23:18:44
0
แบบนี้ต้อง...ลองของ

ผมว่าเหมือน...ธีระศิลป กับ ธีระเทพ มากกว่านะ(เฉพาะชื่อนะที่เหมือน เอิ้กๆๆ)
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
แจกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 51

PLอ๊อดอ๊อด

31/12/2008 23:50:17
จับคู่กับลูกอ๊อดแล้วเบสเพิ่มมาเยอะมั้ยอ่ะคับ
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 52

winwin

01/01/2009 12:51:25
555+++ ก็ว่ากันไปนู้น..ผมว่าเหมือน กิ่งทองกับใบทองหลางมากกว่าครับ...ไปกันใหญ่แล้ว

ที่ คห 51 ถามหมายถึงจับคู่กับหูตัวไหนอ่ะคับ ถ้า PL30+ลูกอ๊อด ก็มาเยอะพอควรคับ

แต่ไม่ถึงกับบวมฉึ่ง คือแบบว่าเบสมันมาเป็นเป็นรูปเป็นร่างมากขึ้นครับ เป๊คผมเลยครับ

(ปล.ทั้งนี้ที่มันฟังแล้วรู้สึกทุกๆอย่างมันดีขึ้นอย่างชัดเจน ผมไม่แน่ใจว่าเพราะผมเบิร์นไอ้เจ้า PL30

ยังไม่ถึงหรือเปล่า เลยทำให้รู้สึกว่าอะไรๆมันดีขึ้นอย่างเห็นได้ชัด เบิร์นไปอย่างมากก็ 100 ชั่วโมงครับ

ผมก็อยากรู้เหมือนกันว่าคนที่เบิร์นไปซัก 300 ชั่วโมงแล้วมาจับคู่นี้ผลจะเป็นงัย...ช่วยบอกทีครับ)
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 53

Heatie

02/01/2009 14:39:50
ผมเอามาจับคู่กับไอ้เจี๊ยบ หมดกัน บวมตุ่ย
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 54

AC.DC.

14/01/2009 11:16:08
0
เมื่อวานไปลองมาแล้ว ครับ ที่งามวงวาน เสียตังทันทีครับ

จริงๆต้องบอกว่าเป็นคนไม่ชอบฟัง inear นะครับเพราะคิดว่ามันอึดอัด แต่ด้วยสภาพที่ต้องฟังแบบ out door ก็เลยต้องทีอาการคิดใหม่ทำใหม่ครับ ก็เลยเอาว่ะ ไปเลือกเอาที่ร้านแล้วกัน

พอไปที่ร้านครับพี่เค้าทักทันทีว่า น้องเองหรอ (ทั้งนี้เพราะเคยมาแอบลอง s9 แล้วนินทากันว่า body น่าจะดีกว่านี้)
ก็เลย ไม่คิดอะไรมากครับ บอก พี่เลยครับว่า " พี่ๆ ลองหูฟังแบบ inear หน่อยครับ เอาที่ ไม่เกิน 1500 "
พี่เค้าเลยตอบว่า " ลอง PL30 ซิ "

ต้องบอกเลยครับว่า ไม่รู้จักไอ้ชื่อรุ้นหลอกครับ แต่พอเห็นหน้าตามันแล้วก็ต้องร้องอ๋อ ทันทีครับว่า นี่มันหูฟังที่เอาไว้ใส่ขับ UFO ที่เฮียบอกนี่หว่า หน้าตามันชอบกล

พอลองฟังเมื่อเปิดความดังที่ไม่ดังมากเท่าไร น่ะครับ เพราะเป็นคนฟังเพลงเสียงเบาครับ
แล้วผลออกมาว่า หู ฟังที่อยู่ในรุ่น ราคา เดียวกันนี่ มีไอ้ตัวนี้ล่ะครับ ที่ฟังเบาๆ แล้วเสียงออกมาครบมากที่สุด (พยายามลองให้เข้ากับตัวเองมากที่สุด) กินขาดในย่าน ราคานี้ว่างั้นเถอะ

เมื่อซื้อมาแล้วก็เลยลองฟังทันที ที่ร้าน ครับ ผมออกมาว่า เสียงมันชอบกลแฮะ เหวี่ยงๆ แปลกๆ แหลมโดดๆ งงๆ ก็เลยคิดว่าเอาว่ะ คงต้อง เบิร์น ก่อน

ก็เลยมาลอง เบิร์น ครับ เบิร์นด้วย ipod shuffle ใส่เพลงไปหลากหลายมากครับ ตั้งแต่ สุนทราพร jass rock ยัง โมซาส (320 vbr,320 cbr) เลยครับ ทิ้งไว้หนึ่งคืนครับ พอลองฟังอีกที อะไรอะไร ดูเข้าทางขึ้น แต่คงต้องรอ เบิร์นดู ซักอาทิตย์ ครับ

มาถึงนี่แล้วถ้ามีคนใช้ pl30 แวะมาดู มาแนะนำการ เบิร์น เล่าสู่กันฟังบ้างน่ะครับ
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
แจกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 55

เบียส

14/01/2009 13:52:31
11
555 น้อง AC.DC. นั่นเอง ครับ 555 ตั้งหน้าตั้งตาเบิร์นต่อไป ครับ เสียงตัวนี้ ไม่เลวเลยละ จ้า ..............อิ อิ อิ
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
แจกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 56

AC.DC.

14/01/2009 14:12:48
0
หวัดดีครับพี่เบียส แล้วต้อง ขอ แก้คำผิดด้วยน่ะครับ จาก jass เป็น jazz หมดกัน ไก่แตกกันเลยทีเดียว
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
แจกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 57

mazzard

18/03/2009 13:41:05
ตัวนี้ sound stage เป็นอย่างไรครับ ฟังแล้วจะรู้สึกอึดอัดรึป่าว
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 58

B

21/06/2009 02:13:26
0
แบบว่าก็ไม่มีไรหรอกพี่ แค่ตอนแรกเอามาแล้วตกใจทำไม๊ทำไม เสียงมันแหลมปรี๊ด ก็เพิ่งมารู้ว่าเป็นที่
ไอ้ตัวเล่นนั่นเอง ซื้อเครื่องเล่นธรรมดามาก็แบบว่างปน้อย เอาของโนเนมมา ฟังแล้วก็ต้องตกใจทำไม
PL30 มันมะมีเบสเลยฟระ..ก็เลยข้องใจลองเบิร์นดูสัก 20 ชั่วโมง ก็ยังเหมือนเดิม เห้ยทำไมหูมันห่วยยังงี้ฟระ
ข้องใจมากมายว่าเบิร์นไปแล้วเสียงก็แหลมปรี๊ดเหมือนเดิม ก็เลยเอามาต่อกะคอมพิวเตอร์ที่บ้านซะเลย
พอดีว่าใช้ซาวด์เบส X-FI ของครีเอทีฟ อยู่ตัวท๊อป ซื้อมาตั้ง 19,000 คราวนี้จะได้รู้กันไปว่าใครห่วยกันแน่
ได้ฟังปุ๊บ ทันใดนั้นก็เกิดอาการอยากจะเขวี้ยงทิ้งทันที หมายถึงไอ้เครื่องเล่นซังกาบ๊วยนั่นอะนะ แหะๆ
เบสมาหนักมากๆ เพราะปรับเบสไว้ตั้งแต่ตอนแรก ปุ่มปรับเบสอะครับ โห มันส์ๆ เลยเทสเพลง Given Up
ของ LinkinPark โว้วๆ สะใจสิครับพี่น้อง เคยใช้หูครีเอทีฟมา ยังไม่เท่านี้ แต่คราวนี้มีปัญหาแล้วสิ
จะเอาอะไรมาเป็นตัวขับเคลื่อนดีละ หมายถึงเครื่องเล่นอะครับ แนะนำหน่อยสิครับ แบบว่าปรับ อิควอไลเซอร์ได้
ตามใจอะ เห้อเซงเลย ซื้ออารายดีครับ? อยากได้ PSP แต่งปไม่พอ แง๊ แค่แวะมาบ่น ไปละ บะบาย

เออลืมบอกไป PL30 แน่นอนจริงๆ เสียงเทพ ฟังแล้วไม่ปวดกระโหลก
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
แจกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 59

แชมป์

22/06/2009 20:21:05
ซื้อมาแล้ว ถูกใจมากครับ ^^.....คุ้มราคา

แต่ฟังครั้งแรก....อืม เสียงมันยังแปลกๆ รู้สึกว่าเบสยังไม่เข้าที่ครับ ตอนนี้เบิร์นได้ประมาณ 30 ชม. รู้สึกเสียงเบสดูดีขึ้น
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 60

hellotoon

23/06/2009 00:20:12
ราคามันเท่าไหร่อ่าครับสนใจมากเลย พอดีฟังINDYเพลงแนวเดียวกับคุณน้ำแข็งเหมือนกันเลยครับ บางทีก็นึกอยากมันส์กับRockด้วยครับ
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 61

send.2da

27/01/2010 12:34:52
วันนี้รอรับของครับ ยังไม่มาเลยอะ
ยิ่งอ่านยิ่งอยากเจอกันแล้ว
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 62

ปุน

15/03/2010 20:54:30



แล้วพอจะรู้จักหูฟังแบบนี้มั๊ยคับ
ขนาดพอดีหูพอดีเรย
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 63

vasari

28/08/2010 04:54:38
0
ไปโดนมาแล้วครับผมลองจับคู่PL30กะลูกเจี๋ยบดูปรากฎพอฟังดูมันแหล่มมากมาย
รีวิวPL30ในความคิดผมนะโดยตัวเดิมของเจ้านี้นะมันให้เสียงที่ค่อนข้างชัดเจนแต่เบสไม่เด่นเท่าไหร่พอลองใช้แอม สิ่งที่ได้คือ ความชัดในทุกย่านยังใสกริ้งแต่เบสเข้มขึ้นแต่ก็ไม่มากจนหนักหู
สรุป PL30+ลูกเจี๊ยบ มันให้เสียงคุ้มเกินราคาเลยคับ(2อย่างนี่ราคาประมาณ1500)
แต่ผมว่าถ้าเอาไปจับคู่มวยกะหูราคา2000-4000บางตัวผมว่ามีมวยพริกล็อกแน่ครับ
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
แจกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 64

Timberland Boots

27/09/2010 10:34:44
zn 2010-8-27 Timberland Boots have high-quality materials, generous and fashion design, simple and practical, so most people love it! for kids, we also release new style.exquisite, adorable and warm. trust us: timberland boots can give your baby a warm winter!
High-quality Timberland Shoes, wonderful services, reasonable prices,burberry scarf, we believe that our store is your best choice! if you are looking for a product with full service from our online store, Timberland Boots Sale, please purchase from the franchised store instead.
In the company’s flagship “outdoor” concept, Timeberland stress refers to nature and the vast outdoor space, whether on land, sky, water or the seabed.
Timberland’s outdoor product demand is people’s physical and psychological in nature to pursue happiness,Merry Christmas to Me! this is life in austin &, rather than measurable sport performance Timeberland UK . so for the extreme-type sports-related products, timberland hold reservations.
Timberland is also the image of masculine women, the market began to pay attention. women now account for footwear 12% of total turnover this year, in september will be in its Cheap Timberland Boots operated stores,Wear A Cotton Bandana To Create Your Own Style, franchise and partnership stores introduced the first Women Timberland Boots women’s series. if this year’s favorable response, in 2002 autumn and winter will continue to expand product content, and increase the distribution points. in addition, Timberland Boots For Men is also possible to consider the future development of children’s wear market.
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 65

Ugg Bailey Button

27/09/2010 10:34:55
zn2010-9-27

Classic Cardy Ugg is a season, some shoes, for example: Sandals for summer clothing, winter is generally do not have to wear shoes or UGG Nightfall Boots , Classic Ugg Boots, and so on, for example: only in the winter only, if you put it out in the summer, when it comes to the big joke. So regardless of Uggs Boots or shoes to wear when you save to their maximum effect.Winter shoes and UGG Ultra Short Boots are the best of warm clothing, and a variety of fabrics for Ugg Classic Tall , snow boots to become the preferred girls winter fashion and health. For Ugg Bailey Button , boots are saved when you don't have boots deformation.



ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 66

MBT Shoes Sale

27/09/2010 10:35:08
zn2010.09.27 This pair of featured MBT Shoes on sale, you must also have good resistance to impact, in the complex to the harsh terrain, a pair of Buy MBT Shoes does not have a strong impact resistance, often is the sole plate. Hard floor surface long impact foot plate, even feet do not play bubble, a day to go down to the foot plates can be painful, upscale MBT Sport Shoes outlet, usually design and rich stretch of hard, not only can effectively combat the ground impact, and can effectively alleviate the pressure of body weight, on foot could better protection.Look closely at your ankles, the ankle of the medial slightly outside of the ankle when compared to the medial slightly concave.MBT Chapa Shoes tongue with lateral widening thicken asymmetry design, the tongue position more snapping the ankle, make MBT Shoes Sale caviar black and feet more reliable, thereby making Discount MBT Shoes in working more with feet, smoother, and asymmetry of the tongue is not easy to misplace.
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 67

Air Jordan

27/09/2010 10:35:17
zn2010-9-27 Are you crazy collection of Air Jordan Shoes? Our jordan shoes sale online, all Nike Air Jordan shoes on sale at the cheapest price. Beside, all Cheap Air Jordan 11 for sale with high quality, very durable, so that love can exercise more control over your own. We are professional in doing Air Jordan 1 to Air Jordan 2010. If you're looking for Cheap Jordan Shoes, you will satisfactory our online good quality Jordan Shoes Sale. On the basis of the equal condition we offer Nike Air Jordan Retro Shoes. We offer the hottest and newest styles for everyday cheap low prices on our site. No reason for you guys to over pay for these items when you can finally pay affordable low prices.


Air Jordan 1 white/blue



ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 68

xiaobao

27/09/2010 15:59:32
ean anything. You kn cheap Mlb jerseys ean anything. You kn replica jerSeys ean anything. You kn replica jerseyS ean anything. You kn cheap jerseyS
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 69

www.lacostelike.com

05/10/2010 09:06:20
LRH2010-10-5Lacoste Shoes Online has releases her new shoes for this season. For a long time, I didn’t notice shoes. But this time, I began to fall in love with Lacoste shoes. This time their Lacoste Shoes Sale are full of innovation and comfort.I love shoes with new designs. Shoes must be comfortable. I think Mens Laocste Shoes are the must-have points for choosing a pair of good shoes. When I was wandering on the internet, the Mens Lacoste Shoes attract me deeply. The shoes have leather upper with textured rubber outsole. On the shoes upper, there is large embroidered logo, whose color is the same with upper – white. The most outstanding place of the Lacoste shoes is the Cheap Lacoste Shoes. I saw too many shoes with shoelace closure.Though I love Lacoste shoes . If you are interested in flattie, Lacoste Shoes may be suitable for you. Flats are easy choice for every day. The flats have soft leather upper with textured rubber outsole. The soft upper are protective for your foot while the textured rubber outsole is to avoid slipping. There is an Lacoste logo on the shoe surface.Though I love Lacoste Carnaby Shoes.
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 70

www.lacostelike.com

05/10/2010 09:06:56
LRH2010-10-5Lacoste Shoes Online has releases her new shoes for this season. For a long time, I didn’t notice shoes. But this time, I began to fall in love with Lacoste shoes. This time their Lacoste Shoes Sale are full of innovation and comfort.I love shoes with new designs. Shoes must be comfortable. I think Mens Laocste Shoes are the must-have points for choosing a pair of good shoes. When I was wandering on the internet, the Mens Lacoste Shoes attract me deeply. The shoes have leather upper with textured rubber outsole. On the shoes upper, there is large embroidered logo, whose color is the same with upper – white. The most outstanding place of the Lacoste shoes is the Cheap Lacoste Shoes. I saw too many shoes with shoelace closure.Though I love Lacoste shoes . If you are interested in flattie, Lacoste Shoes may be suitable for you. Flats are easy choice for every day. The flats have soft leather upper with textured rubber outsole. The soft upper are protective for your foot while the textured rubber outsole is to avoid slipping. There is an Lacoste logo on the shoe surface.Though I love Lacoste Carnaby Shoes.
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 71

mhxymcl

20/10/2010 22:28:27
0
Dissemination of how to make your hair a healthy atmosphere, GHD Australia professional specifically for your use hair straightener,ghd Straightener,ghd hair and ghd Hair Straightener to help you repair your hair,In addition the company in New Zealand GHD NZ also provide the same products ghd hair,ghd Straighteners and hair straighteners,We guarantee that our ghd Hair Straighteners good quality and cheap price.By the way,have you heard golf for sale,discount golf clubs,golf clubs for sale and ladies golf club?yes,our business partners callaway golf clubs offer price reduction is being,While the focus we recommend that you look more out of exercise to maintain a healthy body, ping golf clubs is a perfect sport, if you need any left handed golf clubs,taylor made golf clubs and golf club drivers,weclome to our discount golf store to buy what you need like Golf Balls.
Our company also offers the following services like Golf Equipment,TaylorMade Golf,Golf Irons,Callaway Golf,Golf Fairway Woods and Hybrid Golf Clubs,If you like Titleist Golf or Golf Wedges,please check our Golf Putters web,You can enjoy the best prices of Mizuno Golf,Golf Bags,Ping Golf,Golf Set,We sincerely recommend that you use these products, after years of marketing experience we guarantee that you will be wise choice,It includes:Taylor made irons,Callaway clubs,golf for sale,wholesale golf,golf for wholesale and golf for discount,Callaway club,edit by 英文seo,Other movie Web:动漫网站
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
แจกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 72

replicawatches

21/10/2010 07:53:46
0
In the months and years since Android arrived in the world, http://www.vougebuy.com">replica handbags the OS has gone on to appear in pretty much every market segment imaginable, loewe replica handbags including entry-level up to and including super-powered smartphones. replica LV Monogram Perforation Bags Let's take a look at the greatest Android mobiles currently available in each sector. replica LV Damier Azur handbagsSony Ericsson X10 Mini Let us begin by looking at a handset for people who need to have a smartphone, lV Suhali leather replica handbags but don't want a oversized smartphone or an expensive phone: the Sony Ericsson X10 Mini. Jimmy Choo replica handbags As you can guess from the name, lV Monogram Multicolor replica handbags the Sony Ericsson X10 Mini is a shrunken iteration of the original X10. replica LV Monogram Multicolor handbags They have taken all the good stuff from the X10, dolce and Gabbana Handbags and squeezed those bits into a brand new body which makes the Sony Ericsson X10 Mini, YSL Bags especially since it is a smartphone, incredibly small. cheap LV Monogram Dentelle handbags And so, for users who want to get a smartphone which is 'weeny' enough to squeeze into the most restricted lV Monogram Miroir replica the Sony Ericsson X10 Mini is the perfect choice.HTC Wildfire Android is trying to take over the mid-range, cheap YSL handbags too, cartier replica handbags and it can now be found the exquisite HTC Wildfire. Valentino replica handbags This phone comes with all the good bits which made its larger sibling (the HTC Desire) good, replica Paul Smith but puts all that good stuff in a smaller, lV Seasonal Collection cheap less expensive body, which remains both sleek and beautiful. miu Miu replica Needless to say, lV Damier Canvas Bags having been put in the new mid-range frame means that the HTC Wildfire hasn't got the 1GHz chipset of the Desire, cheap LV Monogram Miroir but its own chip performs admirably. lV Monogram Dentelle cheap handbags It also has the Sense UI, installed on top of Android in the HTC Wildfire, cheap LV Damier Canvas yet again similar to its larger brother. Based on those facts, lV Monogram Canvas Handbags if you need something which isn't far off the Desire when it comes to specs, cheap LV Monogram Glace but that won't cost as much, Guess Bags then the HTC Wildfire is absolutely perfect.Samsung Galaxy S So, replica Mulberry Bags there is the Sony Ericsson X10 Mini with its tiny frame, replica Versace Bags and then there's the HTC Wildfire, lV Nomade replica handbags the mid-range sibling to the HTC Desire. cheap LV Monogram Vernis Bags And finally you've got the the powerhouse, chloe replica the Samsung Galaxy S, loewe cheap which has the largest screen on this list. cheap Marni Measuring a whopping 4 inches, cheap LV Monogram Perforation handbags it is quite frankly gargantuan, dooney and Bourke replica handbags and the WVGA, cheap LV Monogram 800x480 resolution makes it so very easy to use the touch elements onscreen. lV Damier Graphite Handbags On top of the underlying OS, Thomas Wylde Bags the front end that you interact with built around Samsung's TouchWiz UI. cheap Versace It is beautifully simple to use, cheap LV Damier Graphite Bags and while it is definitely not as powerful as HTC's Sense UI, it (in addition to the lightning fast 1GHz Hummingbird CPU) is the biggest reason why the Samsung Galaxy S is such a pleasure to use. chanel Bags However, Jp Tods replica handbags it isn't all about raw processing power, Versace Handbags a phone has got to have captivating features and the Samsung Galaxy S also has a bevy of cool functionalities, replica LV Monogram Perforation handbags from the 5 megapixel camera, and GPS, to incredibly fast HSDPA web access (and Google's awesome WebKit browser), and this is why a lot people see it as one of the coolest phones ever made."
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
แจกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 73

dream182

09/01/2011 12:40:44
ผมก็ใช้ PL30 เหมือนกันครับได้จากร้าน เฮียเนี้ยแหละครับ

ผมรู้สึกว่ายังขาดแหลมไปหน่อย แต่เบสดีมากเลย

ผมเลยไปเพิ่มเสียงแหลมจาก ipod แทนครับ ก็ค่อยข้างลงตัวเลยครับ

อันนี้ Burn มา 100 ชม. ยังไม่ค่อยเห็นความแตกต่างเท่าไหร่เลยครับ
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 74

Teerapat

09/01/2011 12:58:51
0
PL30 ใช้เวลาเบิร์นนานมากครับ 300 น่าจะได้ ตัวของผมกว่าจะเบิร์นได้ที่จากนั้นอีก 2 อาทิตย์ แจ็กพังพอดีเลย ฮ่าฮ่า
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
แจกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 75

sunjirokung

09/01/2011 19:45:15
0
รุ่นใหม่ๆนี่มียางคาดหูยังครับ จะได้ไปถอยมาใส่ tf10 แล้วตัวนี้เอาเป็นสำรองไปเลย ฮ่าๆ
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
แจกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 76

dream182

10/01/2011 17:27:52
0
มียาง คาดหูด้วยครับ เสียงตอนนี้ผม burn นาน แล้วยังไมเปลี่ยนแปลงเลยจนผมขี้เกียจ burn แล้วครับ

ถ้าหูอันนี้พังผมคงไปเล่น fi. 10 เลยฮ่าๆๆ เอาสุดเลย...
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
แจกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 77

GsUs13

10/01/2011 18:56:02
0
เอ๊ะ รึว่าจะเป็นรุ่นนี้นะที่เราได้ไปลองวันนั้น หน้าตาคับคล้ายคับคลา -"-a
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
แจกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 78

TransAm MuZic

10/02/2012 18:52:59
0
ขุดเล่นๆเน้นฮา
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
แจกหู 0
"รีวิวหูฟัง SoundMagic PL30 (พระกาฬร่ายมนต์)........."