Guest
หมวดหมู่ > เว็บบอร์ด จับฉ่าย

ช่องทางการติดต่ออื่น

  • Munkonggadget
  • Munkonggadget Reviews
  • Munkonggadget Reviews
  • Munkonggadget Contact Us

ขอชื่นชมทีมงานร้านมั่นคงครับ

Hahaejung

15/02/2019 15:58:44
9
เนื่องด้วยผมได้สั่งซื้อของออนไลน์กับทางร้านมั่นคงไป เป็น padmate pamu scroll ได้ลองของหลังจากของส่งมาถึง ปรากฎว่า หูฟังข้างขวาไม่สามารถเชื่อมต่อกับโทรศัพท์ แต่หูซ้ายเชื่อมต่อได้ปกติ วันนั้น ร้อนใจมาก หาข้อมูลว่าปกติหูฟังมันต้องเชื่อมต่อกันไหม วันนั้นก็ดูข้อมูลทั้งคืนเลยครับ และลองต่อเชื่อมไปด้วยทั้งคืน ค่อนข้างมั่นใจว่า ของมันผิดปกติแน่นอน 

ในความคิดเห็นผมนะครับ เพื่อไม่ให้คลางใจซึ่งกันและกัน ระหว่างทางร้านและทางผม ผมส่งอีเมล์ไปบอกทางร้านในคืนนั้นเลยว่า หูฟังน่าจะมีความผิดปกติ จะให้ผมส่งของไปเช็คหรือต้องทำยังไงบ้าง (เดือนนี้ทั้งเดือน ผมอยู่ต่างจังหวัดครับ) ปกติจะซื้อของทางหน้าร้านหรือไม่ก็ถ้าซื้อของออนไลน์แล้วมีปัญหา ก็จะไปที่หน้าร้านโดยตรงเลย แต่เดือนนี้ติดปัญหาแค่ว่าตัวผมอยู่ต่างจังหวัด ไม่สะดวกเข้าไปใน กทม เลย ตอนแรกก็กังวลเรื่องนี้อยู่พอสมควรครับ

ปรากฎว่า ในวันรุ่งขึ้น ทางร้านติดต่อมาเลยครับ และนัดแนะให้ kerry มารับของเองด้วย โดย "ผมไม่ต้องเสียค่าใช้จ่ายในส่วนนี้เองเลย" อันนี้เป็นความประทับใจแรกครับ แต่ก็ยังมีความกังวลเรื่องที่ว่า ของเสียมันเป็นหูฟังหรือโทรศัพท์ผมที่เชื่อมไม่ได้กันแน่ เนื่องจากพึ่งเคยมาลองเล่น truly wireless 

หลังจากทางร้านได้ลอง ทางร้านติดต่อกลับมา ตอนแรกเหมือนจะบอกว่า หูฟังไม่มีปัญหา ตอนนั้นในใจคิดและว่า มันเป็นที่มือถือเราหรือเปล่า เลยบอกทางร้านไปว่า ขอให้ดูให้หน่อยว่ามีปัญหาอะไรหรือไม่เพราะลองของแล้วก็ส่งกลับเลย ถ้าของไม่มีปัญหาจริง ก็ไม่ค่อยอยากเลือกทางที่ต้องทำให้ลำบากส่งของไปมา ทางร้านเลยบอกว่า จะขอไปเช็คละเอียดอีกที เนื่องจากตอนคุยกับผมผ่านหูฟัง มันมีปัญหาสัญญาณกระตุกในหูฟังข้างขวา ผมก็ใจชื้นขึ้นมานิดนึง และเรื่องนี้มันทำให้ผมคิดอะไรบางอย่างมาได้ ซึ่งผมจะสรุปให้ฟังอีกทีตอนท้ายนะครับ 

ในวันรุ่งขึ้น ไม่ให้รอนาน ทางร้านติดต่อกลับมา และบอกว่าหูฟังข้างขวาเหมือนมีสัญญาณกระตุก ทางร้านตัดสินใจเปลี่ยนของให้ใหม่และขอผมเรื่องว่าขอลองหูฟังก่อนจะส่งไปให้ได้หรือไม่ ซึ่งผมก็มีความยินดี เพราะไม่อยากให้ของมันมีปัญหาอีกรอบ 
สรุปของได้ส่งมาถึงผมอีกทีในวันถัดมาเลยครับ จบปัญหากันไป ^^

เรื่องนี้ทำให้ผมได้มาคิดว่า ในเมื่อทางเลือกตอนนี้ในการซื้อของออนไลน์ มันมีมากมายเหลือเกิน สงครามการค้าครั้งนี้ก็คงหนักหน่วงมากจริงๆ เมื่อก่อนตอนผมสั่งของทางร้านมั่นคง จำได้ว่าเป็น koss ksc35 ตอนนั้นจำได้ว่าลืมโอนค่าส่งไปรษณีย์ให้ แต่ทางร้านบอกว่าไม่ต้องโอนมา เดี๋ยวส่งของให้เลย (ยังจำว่า จ้าๆๆ ได้เลยครับ ไม่รู้ว่าเมื่อก่อนเป็นเฮียที่ดูเรื่องนี้เองหรือเปล่า) ทำให้ผมประทับใจตั้งแต่นั้นมา เวลาจะซื้อหูฟัง ถึงแม้จะดูรีวิวของร้านไหนมาก็ตาม ก็มักจะต้องมาซื้อกับทางร้านนี้และครับ 

เรื่องนี้ทำให้ผมนึกถึง "Brand royalty" ครับที่ทำให้ผม เวลาที่นึกถึงหูฟังก็จะนึกถึงร้านมั่นคงก่อนเสมอครับ ถึงแม้จะไปลองหูฟังที่ร้านไหนก็มักจะไม่ซื้อและมาซื้อที่ร้านมั่นคงเสมอ ต้องออกตัวว่า ผมไม่ใช่สาย hardcore หรือหูเทพอะไรนะครับ แต่แค่ว่าอยากให้กำลังใจกับทางร้านในเรื่องการบริการ ที่ตอนนี้ การค้าขายออนไลน์ได้เข้ามาเป็นส่วนหนึ่งของชีวิตเราไปแล้ว การเข้าถึงของได้ง่ายกว่าเดิมมากๆ แต่แค่ว่า "ต้องทำยังไงให้เวลาจะซื้อหูฟัง ต้องนึกถึงร้านมั่นคง" 

ยังไงก็อยากจะขอขอบคุณทางร้านที่รบกวนเป็นธุระให้เรื่องนี้ครับและชื่นชมการทำงานเรื่องการบริการของทางร้านมากครับ :)
ให้กำลังใจ 1
หยิกหู 0
แจกหู 8
ความคิดเห็นที่ : 1

Hack munkongONLINE

15/02/2019 16:54:02
12
ขอบพระคุณมากๆเลยครับ ยินดีบริการครับผม :)
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
แจกหู 1
ความคิดเห็นที่ : 2

Kai_3m

15/02/2019 17:53:13
28
มั่นคงบริการ หายห่วงแน่นอน ครับ
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 1
แจกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 3

นายมั่นคง

15/02/2019 22:27:35
4,282
ตอนนี้ผมกำหนดนโยบายให้มั่นคงไม่ใช่ร้านออนไลน์หรือแค่ร้านหูฟังแบบมีหน้าร้าน แต่ผมกำหนดให้เป็นร้านแบบ Omni Channel ครับ คือลูกค้าไม่ว่าจะซื้อผ่านทางไหน อยู่ไกลหรือใกล้ จะสะดวกมาหรือไม่สะดวกมา ผมมีวิธีในการดูแลทุกๆท่านให้เรียบร้อยได้ทั้งหมดครับ 555

หรือจะสงสัยทางเทคนิค ก็สามารถโทรถามได้ตลอดเวลาตราบที่พวกมันยังไม่นอนนะครับ 555 หรือขี้เกียจโทรก็ใช้ไลน์เอา หรือซื้่อหน้าร้านแต่อยากส่งเคลมทางออนไลน์ หรือซื้อออนไลน์แล้วมารับของเคลมหน้าร้าน และข้อมูลข่าวสารต่างๆผมพยายามให้แบบดีที่สุดเท่าที่ทำได้

โดยที่ผมไม่ได้ลดความสำคัญของการทดสอบสินค้าตัวจริงๆที่หน้าร้านลงเลยแม้แต่นิดเดียวครับ ไม่ว่าจะมีร้านออนไลน์ขายมากมายหลายเจ้าขนาดไหน แต่ผมยังมั่นใจว่าในราคาที่เหมือนๆกัน สุดท้ายลูกค้าน่าจะเลือกคนที่พยายามทำงานและให้บริการที่ดีที่สุดครับ 555

ขาดเหลืออะไรอย่าเกรงใจกันนะครับ ผมและทีมงานมั่นคงจัดการเคลียร์ได้ตั้งแต่เรื่องคอขาดบาดตายยันเรื่องขี้ผง รับรองว่าไม่หนี ไม่ทิ้ง ไม่ว่าจะเกิดอะไรขึ้นก็ตามครับ 555
ให้กำลังใจ 4
หยิกหู 0
แจกหู 3
ความคิดเห็นที่ : 4

NOV 1

16/02/2019 10:44:17
30
เยี่ยม ครับเฮีย
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
แจกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 5

Kai_3m

16/02/2019 19:12:16
28
+1 คุณ NOV 1
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
แจกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 6

ping_seksan

16/02/2019 19:46:38
25
สุดยอดเลยครับ ซื้อของร้านเฮียผมสบายใจที่สุดแล้วครับ ^ ^
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
แจกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 7

PinkParis

17/04/2019 10:03:17
0
อ่านแล้วประทับใจมากเลยค่ะ กำลังอยากได้หูฟัง TWS อยู่พอดี
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
แจกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 8

Step Back

17/04/2019 11:07:48
24
แบบนี้ต้องงจัดดดสิครับบ
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
แจกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 9

MaxxIE

17/04/2019 11:48:04
107
คติร้านเฮียมั่นคือ สบายใจ ไม่สบายกระเป๋า ครับ (ผมตั้งขึ้นเองนะ)


เข้าไปทีไร กระเป๋าเงินสั่นทุกที 555
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
แจกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 10

PinkParis

17/04/2019 14:09:25
0
พอจะจัด Padmate Pamu Scroll สี Sakura ที่อยากได้ของหมดไม่มีกำหนด

T____________T 
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
แจกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 11

นายมั่นคง

17/04/2019 22:27:19
4,282
ต้องรอสินค้านิดนึงครับ มีคิวจองสีนี้อยู่หลายท่านเหมือนกัน เดี๋ยวผมจะเร่งติดตามให้ในวันพรุ่งนี้นะครับ 55
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
แจกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 12

เหน่งบา

18/04/2019 07:07:34
1,866



สามสิบมีนาที่ผ่านมา ไปงานสัปดาห์หนังสือ เลยแวะร้านเฮียที่พารากอนก่อน กะจะไปหาอินเอียร์มาแทน RE 0 ที่เจ๊งไป
ไปช่วงเปิดร้านไม่นาน คนจะได้เยอะมาก บอกน้องที่มาต้อนรับว่า ขอฟังอินเอียร์ราคาไม่สูงที่เสียงกลางเป็นธรรมชาติหน่อย..เท่าที่เป็นไปได้ ไม่ได้กะเอารุ่นสูงมาก งบไม่เยอะ
ประเภท Zero 210, Final 2000,3000 แล้วเลยไปถึง 4000, 5000(หมื่นกว่าบาท)หรือมีตัวอื่นที่เขาอยากแนะนำ...

น้อง(ไม่ได้จำชื่อ) รับข้อมูลด้วยท่าทางยินดีให้บริการ แม้ที่จริง วิจารณ์ตามตรงลูกค้ารายนี้เริ่มกวนนิดๆละ เพราะเริ่มขอลองตัวที่ไปไกลนิดๆ แต่น้องเขาก็จัดหามาให้ลองอย่างครบครันเท่าที่ร้องขอ และระหว่างนั้นก็ยังมีขอโน่นนี่แบบไม่จบง่ายๆ

จนลองเสร็จครบถ้วนกระบวนการ ก็ค่อยไปหาผจก.(เอลวิส) ให้คิดราคาให้ จบ

ผมแฮปปี้กับการบริการของน้องนะ ไม่มาก ไม่น้อย ได้ลอง ตามที่ต้องการ ได้ข้อมูล ได้คำแนะนำตามสมควร ตรงนี้บอกตามตรงว่า ไปแบบจงใจสังเกตการณ์อยู่เหมือนกัน เพราะสาขาพารากอนนี่ ที่ผ่านมาคนชมก็เยอะ คนติก็มีนิดหน่อย(ถ้ามีเคส มักเป็นตอนคนพีคๆช่วงบ่ายๆ) แต่ที่ผมได้สัมผัส ผมพอใจมากครับ  อย่างที่บอก..ไม่มากไม่น้อย (ตรงนี้สำคัญ กว่าจะฝึกคนขายผู้ให้บริการได้ลงตัว ผมว่าไม่ง่าย เพราะไอ้"ไม่น้อย"นี่ยังทำไม่ยาก คือถ้าใส่ใจ ก็จบ  แต่สำหรับคำว่า"ไม่มาก"นี่กะยาก ว่าแค่ไหนจะพอดี บางคนบางประเภทเช่นผม ไม่ชอบคนมาเจ๊าะแจ๊ะมาก)

และน้องก็ไม่ได้รู้จักผมเป็นการส่วนตัว สำหรับเขา ก็แค่ลูกค้าแปลกหน้าอ้วนๆแก่ๆหัวล้านๆหน้าตาไม่friendly (ปกติผมมนุษย์สัมพันธ์ไม่ค่อยดีอยู่แล้ว)และเรื่องค่อนข้างเยอะคนหนึ่ง ซึ่งน้องให้การบริการได้เป็นที่พออกพอใจ

ขออภัยจริงๆที่จำชื่อน้องไม่ได้ครับ คือพยายามจำแล้ว แต่หลายวันเข้าผมลืม T^T
ตรงนี้ก็ยกผลประโยชน์ในภาพรวมให้ผู้จัดการสาขาพารากอนด้วยครับ  ตามหลักการบริหาร มีดี มีไม่ดี ผู้จัดการก็ต้องรับหมดแหละ555

ปล.JBL Go2 นี่ ตัดสินใจก่อนฟังเสียงเลย เพราะคำแนะนำของน้าชา  แต่ E4000 นี่ ปิดจ็อบแล้ว กลับมาบ้านหลายวัน ถึงเพิ่งเห็นจากกระทู้เก่าLypertek Mevi ว่าน้าชาก็เคยพูดถึงเชิงเปรียบเทียบเอาไวั กับ Mevi และ Ibasso it01 ซึ่งคำวิจารณ์ก็ตรงกับสิ่งที่ผมรู้สึกอยู่เป๊ะๆ  ^ ^
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
แจกหู 1
ความคิดเห็นที่ : 13

tore 27

18/04/2019 17:45:02
4
ทุกร้านมีสินค้า​ ประเภทเดียวกัน​ สินค้าคล้ายๆกัน   ทำยังไงจะให้เกิดความแตกต่าง​
After sales and service มั่นคงมั่นใจ​ ชาบูๆๆๆๆ

ให้กำลังใจ 1
หยิกหู 0
แจกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 14

นายมั่นคง

18/04/2019 21:40:35
4,282
555 ผมสงสัยว่าไม่มีใครจำพี่เหน่งบาได้เลยซักคนหรือนี่ สงสัยต้องโพกหัวและปิดตาด้วยหนังข้างนึงเหมือนรูปใน avatar แล้วครับ 555
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
แจกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 15

เหน่งบา

14/08/2019 15:03:07
1,866
อัพเดทข้อมูลครับ
ล่าสุด(แต่เริ่มนานแล้่ว) จากที่ว่าจะปล่อย E4000 หลังจากเบิร์น แม้จะยังไม่เสร็จ เปลี่ยนจุก และเปลี่ยนสายเป็นบาลานซ์รุ่นเก่าสรุปคือ ไม่ได้ปล่อยแล้วครับ  (จะไปบรรยายรายละเอียดในอีกกระทู้)
แต่ที่มาอัพกระทู้นี้ เพราะผมจำได้แล้วว่าพนักงานของพารากอนที่ให้บริการผมเป็นอย่างดี (ที่จริงสองรอบ แต่รอบสองไปลองแบบอุตลุด แล้วไม่ได้ซื้อ) คือ น้องเปาครับ

จะได้เป็นกำลังใจให้คนทำงานสักหน่อย ^ ^
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
แจกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 16

Kai_3m

14/08/2019 18:45:31
28
เป็นกำลังใจให้เฮีย ครับ
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
แจกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 17

blackhole

15/08/2019 13:03:28
25
เรื่องนี้คือข้อพิสูจน์การบริการของร้านมั่นคง จากข้อกระทู้ที่ผ่านมาอาจเป็นเรื่องที่จริงหรือเรื่องเข้าใจผิดแม้กระทั่งเรื่องที่อาจมีคนสร้างเรื่องเข้ามาป่วนก็ตาม เรื่องเหล่านี้ไม่ต้องพูดแก้ตัวแก้ต่างกันให้มาก ข้อพิสูจน์ต่างๆลูกค้าเองจะเป็นผู้บอกเล่าให้ทราบเอง ถูกผิดดีชั่วผมว่าทุกคนรู้ดีแก่ใจตราบใดที่เราเป็นร้านที่มีวัฒนธรรมองค์กรที่มีความซื่อสัตย์ ค้าขายอย่างมีเหตุผล ไม่เอาแต่ได้อย่างเดียว โดยมีCEOหรือเจ้าของเป็นตัวอย่าง อย่างเช่นที่ร้านมั่นคงนี้ ลูกค้าเองจะเป็นคนบอกเล่าบอกต่อกันเองโดยไม่ต้องโฆษณา ลูกค้าที่เข้ามาใช้บริการก็จะมีความมั่นใจ สำหรับพวกป่วนวันหนึ่งก็จะแพ้ภัยตัวเอง ตามกฏแห่งกรรม ทำดีได้ดี ทำชั่วได้ชั่ว เป็นสัจจะธรรม
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
แจกหู 1
ความคิดเห็นที่ : 18

สมัครเล่น

15/08/2019 13:43:09
412
ผมซื้อของกับเฮีย
ผจก. แพะส่งมาให้ด้วยความรวดเร็วมาก
เปิดกล่องออกดู 
เอ๊ะ เราสั่งสายหูฟังมา มันเส้นเล็กไปหน่อยไหม
แจ้งกลับที่เฮีย ว่าขอเปลี่ยนรุ่นได้ไหม
ไม่นาน Kerry กลับมารับของคืน
ระหว่างที่ Kerry รับของคืน
ผจก. แพะก็ส่งของใหม่สวนทางมาให้
จะหาใครบริการผมแบบนี้ได้บ้างล่ะครับ

ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
แจกหู 1
ความคิดเห็นที่ : 19

สมัครเล่น

15/08/2019 13:47:07
412
อีกอย่างคือ 
ผจก. แพะ นี่ก็เหมือนกัน
บางทีผมยังไม่ทันโอนเงินให้เฮียเลย
ก็ส่งของมาแล้ว 
เข้าใจปิดการขายมาก ๆ เลย 5555

ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
แจกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 20

somkiatr

16/08/2019 06:24:42
182
อันนี้ต้องยกเครดิตให้ ดร. กมล  CEO ของมั่นคงแกดเจ็ต ที่ยกระดับความพึงพอใจของลูกค้าจากระดับ  Brand Loyalty  ไปสู่ระดับ Brand Engagement  ซึ่งเป็นระดับที่สูงกว่าได้ครับ  
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
แจกหู 0
"ขอชื่นชมทีมงานร้านมั่นคงครับ"