Guest
หมวดหมู่ > เว็บบอร์ด จับฉ่าย

ช่องทางการติดต่ออื่น

  • Munkonggadget
  • Munkonggadget Reviews
  • Munkonggadget Reviews
  • Munkonggadget Contact Us

ขอถามคนที่เคยส่งหูฟังไปเคลมที่ต่างประเทศ

m_m

12/12/2018 19:19:38
พอดี campfire มีปัญหาแต่หมดประกันแล้ว อยากจะลองส่งไปเคลมเองดู อยากรู้ว่าควรจะส่งของแบบไหนดี ระหว่าง airmail กับ ems เวลาเขียนบอกว่าของเป็นอะไรให้เขียน earphone ได้เลยหรือเปล่า
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 1

นายมั่นคง

12/12/2018 23:21:53
3,775
ของ Campfire เอามาส่งที่ผมได้เลยครับ ถึงหมดประกันผมก็ดูแลให้ทุกท่านอยู่แล้วครับ หากมีค่าใช้จ่ายก็คงจะมีพวกค่าส่งไปไม่มากนักหรืออาจจะมีค่าแรง(ไม่ค่อยคิดมา) แต่พวกนี้ผมเป็นคนคุยให้อยู่แล้วครับ ถ้าเป็นไปได้ส่งมาที่หน้าร้านที่สะดวกได้เลยครับ^^
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
แจกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 2

ผู้มีประสบการณ์

12/12/2018 23:38:42
ไปส่งร้านเฮียดีกว่าครับ สบายใจกว่า เขาตามให้ด้วย ไม่ต้องทำไรเลย 555 ผมส่งเคลม UE หมดประกัน ร้านเฮียก็แจ้งค่าส่งอะไรชัดเจนครับ ถ้าจำไม่ผิดโดนค่าส่งไปกลับประมาณ 4k กับค่าซ่อมแยกต่างหาก
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 3

นายมั่นคง

12/12/2018 23:51:19
3,775
คือผมดูแลให้ทุกแบรนด์ที่ขายและไม่ว่าจะในประกันหรือหมดประกัน อันนี้ไม่ต้องกังวลครับ และผมช่วยเซฟค่าใช้จ่ายพวกค่าส่งให้ดีที่สุด และคิดตามจริงให้ครับ เรียกว่าไม่แตะหรือทำกำไรเด็ดขาดเพราะผิดคอนเซปท์ตัวผมเลยครับ 555 และซัพพลายเออร์รายไหนที่คุยเจรจาค่าใช้จ่ายได้ ผมจะคุยให้ต่ำที่สุดเท่าที่ทำได้ เพราะผมก็ไม่ให้เมืองนอกคิดราคามาแพงเวอร์ครับ

อันนี้เป็นการดูแลหลังการขายของพวกเรามาตลอด 12 ปีครับ สบายใจได้จ้าๆๆๆ

ปล.ขนาดผู้ผลิตบางรายตายไปแล้ว ผมยังดูแลสินค้าที่มีปัญหาให้เลยครับ^^
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
แจกหู 1
ความคิดเห็นที่ : 4

Step Back

13/12/2018 01:17:56
22
อ้างอิง : ความคิดเห็นที่ 3 - นายมั่นคง

คือผมดูแลให้ทุกแบรนด์ที่ขายและไม่ว่าจะในประกันหรือหมดประกัน อันนี้ไม่ต้องกังวลครับ และผมช่วยเซฟค่าใช้จ่ายพวกค่าส่งให้ดีที่สุด และคิดตามจริงให้ครับ เรียกว่าไม่แตะหรือทำกำไรเด็ดขาดเพราะผิดคอนเซปท์ตัวผมเลยครับ 555 และซัพพลายเออร์รายไหนที่คุยเจรจาค่าใช้จ่ายได้ ผมจะคุยให้ต่ำที่สุดเท่าที่ทำได้ เพราะผมก็ไม่ให้เมืองนอกคิดราคามาแพงเวอร์ครับอันนี้เป็นการดูแลหลังการขายของพวกเรามาตลอด 12 ปีครับ สบายใจได้จ้าๆๆๆปล.ขนาดผู้ผลิตบางรายตายไปแล้ว ผมยังดูแลสินค้าที่มีปัญหาให้เลยครับ^^

แบบนี้รอช้าอะไรล่ะครับ จัดต่อสิครับบบบ 
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
แจกหู 0
"ขอถามคนที่เคยส่งหูฟังไปเคลมที่ต่างประเทศ"