Guest
หมวดหมู่ > เว็บบอร์ด จับฉ่าย

ช่องทางการติดต่ออื่น

  • Munkonggadget
  • Munkonggadget Reviews
  • Munkonggadget Reviews
  • Munkonggadget Contact Us

AK 240ss เครื่องศูนย์ไทยหมดประกัน เจอแจ็คพ๊อตครับ ค่าซ่อมบานนนนนน

นายหนึ่ง

16/01/2018 21:13:26
12

ผมขอปรึกษาเพื่อนๆที่ใช้ AK เครื่องศูนย์ไทยครับ ว่าถ้าเครื่องหมดประกันแล้วเจอแจ๊คพ๊อต ว่าเครื่องเสียชาร์ทไฟไม่เข้าแล้วฝากส่งซ่อมกับทางร้านเฮีย แล้วผ่านไปเดือนกว่าเกือบสองเดือนผมส่งไปวันที่23/11/60 วันนี้เห็นเงียบหายไปนานผมเลยโทรเข้าไปสอบถามเจอน้องเอกได้แจ้งว่า บอร์ดเสีย มีค่าใช้จ่ายในการเปลี่ยนบอร์ด 2หมื่นปลายๆ อยากถามเพื่อนๆว่าจะทำยังไง เครื่องAK240ss ออกมือ1ที่สาขาเรือธงครับ ใช้มาประมาณ2ปีกว่าๆครับ วันนี้พอทราบข่าวจากน้องเอกเรือธง ว่ามีค่าใช้จ่ายเกือบสามหมื่นในการเปลี่ยนเมนบอร์ด  เพื่อนๆชาวAK จะตัดสินใจซ่อมไหมครับ ราคาเครื่องเกือบแสนใช้งานสองปีนิดๆ เครื่องศูนย์ไทยต้องเปลี่ยนบอร์ดอีกเกือบสามหมื่น หรือตัดใจถอยเครื่องใหม่ AK70MKll ดี 

     ที่สำคัญทางฝ่ายดูแลลูกค้าของบริษัทAK มีแนวทางดูแลลูกค้าที่หมดประกัน1ปีอย่างไรบ้างครับ สินค้าไฮเอ็น ระดับนี้อายุการใช้งานสั้นมากเลยครับเหมือนระเบิดเวลาเลยใช้งานเกิน2ปีบอร์ดเสียค่าเปลี่ยนบอร์ดซื้อเครื่องใหม่รุ่นเล็กได้สบายๆ ตอนนี้รู้สึกมึนมากได้แต่รอความหวัง จากน้องเอก บอกว่ารอเฮียกลับมาจากต่างประเทศจะสอบถามเฮียดูให้ครับ 

    

ให้กำลังใจ 4
หยิกหู 0
แจกหู 1
ความคิดเห็นที่ : 1

ผมว่านะ

16/01/2018 21:27:48
ค่าซ่อมบานขนาดนี้เป็นผมคงซื้อใหม่ครับ แต่ขอเปลี่ยนไปซื้อยี่ห้ออื่นแทนครับ AK คงต้องลาขาดกันเพียงแค่นี้
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 2

Pussy

16/01/2018 21:32:40
ผมว่าปกตินะครับ เครื่องราคาขนาดนี้ค่าซ่อมมันก็ต้องเท่านี้ล่ะครับ ส่วนที่ต้องเปลี่ยนทั้งบอร์ดเพราะว่าอุปกรณ์มันเล็กมากๆถ้าจะให้ถอดออกมาบัดกรีคงไม่ได้เหมือนเครื่องตั้งโต๊ะตัวใหญ่แน่นอน ถ้าเป็นผมคงต้องถามก่อนว่ายังชอบเสียงตัวนี้อยู่ใหม่ถ้าชอบก็ซ่อมเพราะผมมองว่าซ่อมที่บริษัทแม่ยังไงก็น่าเชื่อถือกว่าซ่อมกับช่างในบ้านเราและผมว่าซ่อมแล้วเสียงยังเหมือนเดิมแน่นอน ขายต่อก็ยังมีคนเอาถ้าฟังปกติก็ยังขายต่อได้ราคาดีด้วย แต่ถ้าไม่ซ่อมขายเป็นซากก็ไม่คุ้มอยู่ดีได้ไม่กี่บาทหรอกครับ ส่วนจะถูกจะแพงเก็บไว้เป็นประสบการณ์ในครั้งหน้าว่ายังจะซื้อเครื่องเล็กแต่ราคาไม่เล็กแบบนี้อีกไหมครับ
ให้กำลังใจ 1
หยิกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 3

สงสัย

16/01/2018 21:33:06
ถ้ายอมเสียเงินเปลี่ยนบอร์ด 30,000 แล้วมีรับประกันต่อให้อีกกี่ปีครับ หรือว่าไม่มีประกัน ต้องไปเสี่ยงดวงเอา แล้วถ้าระหว่างนี้เกิดแบตเสื่อมอีกไม่กลายเป็นค่าซ่อมแพงกว่าซื้อใหม่เหรอครับ?
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 4

คุณค่าที่คุณคู่ควร

16/01/2018 21:39:19
ขนาด AK240ss ค่าซ่อมยังขนาดนี้ ถ้าเป็น A&ultima SP1000 ค่าซ่อมจะขนาดไหน ไม่อยากจะคิดเลย
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 5

Five

16/01/2018 21:52:35
100
นี่เป็นเหตุผลนึงที่ผมไม่กล้าซื้อเครื่องเล่นราคาเกิน 4x,xxx เพราะสินค้าเทคโนโลยีแบบนี้นอกจากจะตกรุ่นเร็วแล้ว มันมีโอกาสถูกหวยแบบนี้ครับ T T

สำหรับคนทรัพย์จางแบบผมราคา 35,xxx คือราคาที่ยังพอกัดฟันซื้อได้ แต่ถ้าต้องเสียค่าซ่อม 30% ของราคาที่ซื้อแล้วผมคงไม่ส่งศูนย์อะครับ

แน่นอนผมยังมั่นใจในคุณภาพของ AK ที่ตา Alex ยังดูแลอยู่ และมั่นใจการบริการศูนย์ไทยของมั่นคงฯ ซึ่งทุกวันนี้ AK300 ของผมยังใช้ได้ดีไม่มีปัญหาและยังไม่คิดเปลี่ยนค่ายตอนนี้ครับ
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
แจกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 6

ตั้งสติก่อนซื้อ

16/01/2018 22:10:45
อ้างอิง : ความคิดเห็นที่ 5 - Five

นี่เป็นเหตุผลนึงที่ผมไม่กล้าซื้อเครื่องเล่นราคาเกิน 4x,xxx เพราะสินค้าเทคโนโลยีแบบนี้นอกจากจะตกรุ่นเร็วแล้ว มันมีโอกาสถูกหวยแบบนี้ครับ T T

สำหรับคนทรัพย์จางแบบผมราคา 35,xxx คือราคาที่ยังพอกัดฟันซื้อได้ แต่ถ้าต้องเสียค่าซ่อม 30% ของราคาที่ซื้อแล้วผมคงไม่ส่งศูนย์อะครับ

แน่นอนผมยังมั่นใจในคุณภาพของ AK ที่ตา Alex ยังดูแลอยู่ และมั่นใจการบริการศูนย์ไทยของมั่นคงฯ ซึ่งทุกวันนี้ AK300 ของผมยังใช้ได้ดีไม่มีปัญหาและยังไม่คิดเปลี่ยนค่ายตอนนี้ครับ

ขอบคุณที่ให้สติครับ ชีวิตผมเปลี่ยนหลังจากที่ได้อ่าน คห. ของท่าน 
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 7

Natto

17/01/2018 01:01:49
21
ราคาแบบนี้สำหรับผมสูงเกินกว่าจะรับได้ครับ ยิ่งเทียบกับอายุสินค้าที่ไม่ได้นานจนเกินไป เอาตรงๆ ถ้าผมเจอเองคงซ่อมข้างนอกและลาขาดยี่ห้อนี้ไปเลยครับ
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
แจกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 8

panda180

17/01/2018 08:23:21
1
ส่วนตัวคิดว่าประกันปีนึงน้อยไป ของราคาเป็นแสน แล้วก็เป็นอิเล็กทรอนิก ถ้าสักสองปีกำลังสวย เห็นแบบนี้นึกถึงไอพอตเลย พังยังไงก็พอซ่อมได้ ราคาไม่โหดด้วย 

จริงๆ ถ้าคิดจะเล่นวงการนี้ต้องรวย เงินเหลือๆ เลย เพราะมันพังแน่ แต่ช้าเร็ว
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
แจกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 9

อย่าซื้อแพง

17/01/2018 09:26:02
อย่าซื้อแพงครับ ท่องไว้... ก็เหมือนรถยนต์แหละครับ ราคาแพงหูฉี่ขนาดไหนพอผ่านไประยะหนึ่งชิ้นส่วนอุปกรณ์ภายในมันก็จะค่อยๆทยอยเสื่อมสภาพไปทีละชิ้นสองชิ้น จะเริ่มซ่อมแล้วซ่อมอีกไม่รู้จบ รักอู่มากกว่าบ้าน และแน่นอนว่าของซื้อมาแพงเท่าไหร่ค่าซ่อมก็ยิ่งต้องแพงเช่นเดียวกันครับ
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 10

เอาใจยากจริงหนอ

17/01/2018 09:29:09
หมดประกันแล้วศูนย์ไม่รับซ่อมก็บ่น ศูนย์รับซ่อมแต่คิดค่าซ่อมแพงก็บ่น ตกลงจะเอาแบบไหน?
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 11

นายหนึ่ง

17/01/2018 09:54:50
12
ผมเข้ามาปรึกษาเพื่อนๆครับว่าควรซ่อมหรือซื้อตัวใหม่ดี ในราคาพอๆกัน  AK70MKll ผมยังรักในเสียงของAk ครับ และเป็นลูกค้าเฮียตั้งแต่งามวงศ์วานครับซื้อของเฮียครั้งแรก PK2 สายคู่ เกือบ10ปี ทุกวันนี้ยังอยู่เลยครับ ไม่ได้มีเจตนาเข้ามาเพื่อดิสเครดิสศูนย์บริการหรือร้านมั่นคงแต่อย่างใดนะครับ  ถึงจะซื้อเครื่องใหม่ ก็จะซื้อที่ร้านมั่นคงเหมือนเดิมครับ แค่เข้ามาแชร์ประสบการณ์ครับ ยังตัดสินใจไม่ถูกว่าจะซ่อมตัวเก่า หรือจัดตัวใหม่ ในงบพอๆกันครับ
ให้กำลังใจ 1
หยิกหู 0
แจกหู 2
ความคิดเห็นที่ : 12

Natto

17/01/2018 10:10:20
21
ถ้าเปลี่ยนแล้วมีการรับประกันงานซ่อมผมแนะนำให้ซ่อมครับ เพราะได้เสียงดีแบบเดิม เพราะราคานี้ซื้อเครื่องเล่นใหม่ก็ได้แค่รุ่นกลางๆ
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
แจกหู 2
ความคิดเห็นที่ : 13

tangkoo.

17/01/2018 10:25:45
1,368
ราคาซ่อมผมว่าก็ประมาณนี้สำหรับสินค้าประเภทนี้นะครับ  ถ้าเป็น บ.ใหญ่ๆอย่างแคนอน เขาจะมีส่วนลดพิเศษ ให้สำหรับลูกค้าศูนย์ครับ  ไม่ก็เปลี่ยนเครื่องอื่นในราคาพิเศษ ในกรณีซ่อมไม่ได้  ผมยกตัวอย่างเฉยๆนะ

ส่วนตัวถ้าไม่ได้ติดใจหรือชอบอะไรเป็นพิเศษ  ผมคงหาตัวใหม่ครับ  เพราะซ่อมแล้วก็ไม่รู้จะใช้ได้นานขนาดไหน  ยังไงก็รอดูก่อนแล้วกันครับ  ว่าทางโน่นเขาจะมีส่วนลดพิเศษ  หรือรับประกันการซ่อมให้แค่ไหนครับ
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
แจกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 14

สันดานคน

17/01/2018 10:26:04
ความคิดเห็น 10 ตอบหมาๆแบบนี้ทีหลังไม่ต้องตอบ

เข้ามาเอาใจช่วยและเข้าใจความรูัสึกเจ้าของกระทู้ เป็นผมผมก็เซ็งพูดตรงๆ ของซื้อมาแพง ก็คงคาดว่าอายุการใช้งานไม่น่าสั้นขนาดนี้
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 15

virusfowl

17/01/2018 10:32:39
42
AK เปลี่ยนบอร์ดราว 30% นี่ยังน่าสนนะครับ เพื่อนผมใช้ของ Peachtree ส่งซ่อมไป แจ้งกลับมาว่าบอร์ดเสียต้องเปลี่ยนเหมือนกัน แต่เจอค่าเปลี่ยน 2/3 ของราคาเครื่องใหม่ :O
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
แจกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 16

Kobsound

17/01/2018 11:15:53
113
ถ้าเป็นผม คงต้องซ่อมครับ ไม่งั้นก็เป็นซากครับ ส่วนตัวผมว่าเปลี่ยนบอร์ดใหม่ เกือบ30K เป็นราคาที่แพงแต่ก็รับได้ครับราคายังไม่ถึง50%ของตัวเครื่องผมรับได้นะ ส่วนจะไปซื้อAK 70 มาใช้แทนถ้าเป็นผมๆเลือก240ss ครับ 
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
แจกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 17

PeaNuts02

17/01/2018 11:49:21
เป็นผมคงซื้อเครื่องใหม่ครับ ถึงจะชอบเสียง 240ss มาก แต่ถ้าต้องจ่ายค่าซ่อมถึง 30k แล้วเกิดเสียงไม่เหมือนเดิม หรือมีปัญหาอะไรจุกจิกตามมา (ถึงจะซ่อมกับ AK ก็เถอะครับ) ยังไงผมก็กลัวไม่เหมือนที่ผลิตมาจากโรงงานตั้งแต่แรก ไม่กล้าเสี่ยงจ่ายค่าซ่อมขนาดนี้
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 18

Sutad

17/01/2018 11:55:50
95
ผมว่าควรมีส่วนลดค่าอะไหล่  10-20% เผื่อจูงใจให้ผู้บริโภคซื้อสินค้าประกันศูนย์

เรื่องซ่อม ในความคิดผม เครื่องใช้ไฟฟ้ามันมีอายุการใช้งาน ยิ่งเครื่องพกพาที่มีการเคลื่อนที่ได้มันน่าจะไม่ทนเหมือนพวกที่วางอยู่กับที่ เป็นผมคงไม่ซ่อมเพื่อเอามาใช้งานต่อ แต่ถ้าเลือกซ่อม คือซ่อมแล้วขายได้เกินราคาซ่อมก็น่าซ่อม หรือไม่ได้ก็ขายซาก

การเปลี่ยนจากรุ่นใหญ่ ไปเล่นรุ่นเล็กแทน หูมันติดในคุณภาพเสียงที่ดีกว่ามากไปแล้ว เกรงว่าซื้อมาแล้วใช้ไม่นานจะขายทิ้งให้ขาดทุน

ลองดูเป็นรุ่น AK320 ดีกว่ามั้ย ? เพิ่มเงินอีก 9,900 บาท จากค่าซ่อม 30,000 บาท ได้เป็นของใหม่ ทั้งเครื่อง แบตเตอร์รี่ ประกันเริ่มนับ 1 ครับ



ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
แจกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 19

นายมั่นคง

17/01/2018 12:25:13
4,282
สวัสดีครับคุณนายหนึ่งและทุกๆท่าน

ผมขออนุญาตเล่าถึงการบริการสำหรับสินค้า Astell&kern ที่อยู่ในประกันและหมดประกันไปแล้วนะครับ โดยปกติสินค้าที่อยู่ในระยะเวลาประกัน ทุกอย่างจะไม่มีค่าใช้จ่าย และหากมีการเสียเวลาจากการส่งไปและกลับ ทางร้านจะต่อระยะเวลาประกันออกไปให้ตามเวลาที่เสียไปครับ

ส่วนสินค้าที่หมดประกันแล้ว ทุกชิ้นทางผมจะส่งกลับทาง AK ทุกชิ้น เพราะทาง AK ไม่ได้อนุมัติให้ทางร้านมั่นคงดำเนินการซ่อมเอง ซึ่งผมเห็นด้วยว่าดีกว่า เพราะหากการซ่อมโดยศูนย์บริษัทแม่ ยังไงก็ใช้อุปกรณ์ชนิดเดิม ไม่มีการดัดแปลงหรือลดทอนคุณภาพเสียงลง

สินค้าที่ต้องส่งซ่อมจะถูกส่งกลับ และทาง AK จะแจ้งราคาค่าซ่อมมาทางผมเพื่อแจ้งให้ลูกค้าทราบและอนุญาตให้ลงมือซ่อม ทางนู้นถึงจะลงมือดำเนินการ ซึ่งค่าซ่อมทาง AK จะแจ้งแบบเคสบายเคส คือต้องตรวจหาสาเหตุว่าเสียที่ไหน ยากง่ายประการใด

ซึ่งที่ผ่านมาบางรายค่าซ่อมก็จะไม่สูงจนเกินไป อาทิเช่นการเปลี่ยนหน้าจอ หรืออาการเล็กน้อย ส่วนเครื่องที่มีความเสียหายมาก เช่นมีความชื้นเข้าไป ก็อาจจะต้องเปลี่ยนแผงวงจรทั้งแผงออกหมด ซึ่งก็จะราคาสูง ซึ่งใกล้เคียงกับสินค้าประเภทโทรศัพท์หรือเพลย์เยอร์ค่ายอื่นๆครับ

อีกประการ ค่าซ่อมและการบริการหลังการขายสำหรับสินค้าที่หมดประกัน ทางร้านไม่ได้คิดค่าใช้จ่ายเพิ่ม หรือบวกค่าดำเนินการหรือกำไรเพิ่มแต่อย่างใด ซึ่งอันนี้เป็นนโยบายของร้านมั่นคงที่เราไม่หากำไรกับงานซ่อมเคลมครับ ซึ่งถ้าเปรียบเทียบกับศูนย์ในทุกประเทศ ผมรับรองว่าไทยเราถูกที่สุดจริงๆครับ

ส่วนค่าใช้จ่ายที่ผมตรวจสอบกับพนักงานและเอกสาร ทางพนักงานที่ดูแลได้บอกว่าแจ้งกับลูกค้าไปราคา 21500 บาทครับ ซึ่งอาจจะมีการผิดพลาดในการสื่อสารระหว่างกัน ซึ่งผมจะกลับไปเช็คด้วยตัวเองอีกครั้ง แต่ไม่ใช่ราคาเกือบสามหมื่นแน่นอนครับ

ทั้งนี้ผมต้องเรียนให้ทุกๆท่านทราบว่า ทางร้านมั่นคงใช้หลักการเดียวกับสินค้าอื่นๆเช่นกัน คือเราไม่แสวงกำไรกับการซ่อมจริงๆครับ ซึ่งทางผมคิดค่าใช้จ่ายตามจริงมาโดยตลอด เพราะผมถือว่างานหลังการขายนั้นเป็นหน้าที่ๆผมจะต้องช่วยดูแลให้ลูกค้าทุกคนตลอดครับ

หากมีข้อซักถามประการใดสามารถถามไถ่กันเข้ามาได้ครับ^^
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
แจกหู 1
ความคิดเห็นที่ : 20

จบนะ

17/01/2018 12:46:11
สรุปว่าพนักงานแจ้งตัวเลขผิดครับ ค่าซ่อมไม่ได้แพงอย่างที่ จขกท. เข้าใจ

ป.ล. ถ้าร้านมั่นคงไม่แสวงกำไรจากการซ่อมแล้วจะส่งหูฟังไปเปลี่ยน pad ที่เมืองนอกทำไมครับ ทั้งๆที่สามารถสั่งซื้อ pad มาเปลี่ยนเองได้ง่ายๆตามกระทู้นี้

https://forum.munkonggadget.com/detail.php?id=247361
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 21

BurgHungry

17/01/2018 12:57:21
36
ตอบ จขกท

ในฐานะผู้ใช้ 240SS เช่นกัน 

หากเสีย ผม คงเลือก ที่จะซื้อชิ้นใหม่ 
อุปกรณ์ Electronics ทุกอย่าง มี อายุการใช้งาน ช้าหรือเร็ว (ตามดวง) ซ่อมบอร์ดมา เดี๋ยวก็ แบต, etc. 

หากซื้อใหม่ ผมเลือก รุ่นรองๆ นะ เช่น AK70mkII เสียงก็ดีมากนะ 
ผมว่า Dap รุ่นใหม่ๆ ที่ไม่ใช่ ตัว Top เสียงก็ดี เพียงพอ ต่อการฟังเพลง 

ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
แจกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 22

นายหนึ่ง

17/01/2018 13:03:33
12
ขอบคุณทุกความเห็นนะครับและขอขอบคุณเฮียมั่น ที่ช่วยสละเวลามาตอบนะครับ ยังไงถ้าเฮียกลับมาจากต่างประเทศ รบกวนเฮียช่วยดูทีนะครับ ว่าการส่งซ่อมครั้งนี้ถ้าเปลี่ยนบอร์ดแล้วมีการรับประกันต่อไหมครับ ใจจริงผมก็อยากซ่อมมากครับแต่ที่กังวลและติดใจคือเรื่องอายุการใช้งานของอุปกรณ์ภายในครับผมเชื่อว่าทุกท่านที่ใช้ของแบรนak หรือค่ายอื่นในราคานี้ คงจะต้องดูแลและเก็บรักษาเป็นอย่างดี แต่ของผมอายุสั้นไปนิดครับ แต่ยังไงก็ยังอยากซ่อมนะครับ  เพราะติดใจในเสียงของ240ss มากครับ เรื่องค่าซ่อมที่ทางน้องแจ้งมาคือ2หมื่นกว่าๆครับ ผมอาจได้ยินผิดว่าเกือบ3หมื่นต้องขออภัยสำหรับข้อมูลตรงนี้ด้วยนะครับ  แล้วทางak มีนโยบายช่วยลูกค้าเก่าโดยการรับเทิรน์เป็นรุ่นที่สูงกว่าไหมครับ อย่าง380ss หรือรุ่นอื่นอ่ะครับ รบกวนเฮียช่วยประสานกับป๋าอเล็กซ์ ด้วยนะครับเผื่อจะได้รับการช่วยเหลือในกรณีนี้ครับ  ขอบคุณมากครับ
ให้กำลังใจ 1
หยิกหู 0
แจกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 23

สงสัย

17/01/2018 13:08:41
สองหมื่นต้นๆกับสองหมื่นปลายๆมันถือว่าต่างกันอย่างมีนัยสำคัญต่อการตัดสินใจว่าจะซ่อมหรือไม่ซ่อมด้วยหรือครับ
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 24

MaOdA

17/01/2018 13:21:16
55
ราคาขนาดนี้เป็นผมซือ Hugo 2 ดีกว่าครับประกัน 3 ปี
ประกัน 1 ปีมันน้อยมาก ของราคา100K
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
แจกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 25

pussy

17/01/2018 13:22:27
ถ้าราคาที่เฮียบอกเป็นผมซ่อมครับ แต่ต้องมีรับประกันงานซ่อมให้ผมด้วยถ้าอย่างน้อยได้ซัก 6 เดือน จะดีมากครับ
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 26

เข้าใจตามนี้

17/01/2018 13:25:59
อ้างอิง : ความคิดเห็นที่ 25 - pussy

ถ้าราคาที่เฮียบอกเป็นผมซ่อมครับ แต่ต้องมีรับประกันงานซ่อมให้ผมด้วยถ้าอย่างน้อยได้ซัก 6 เดือน จะดีมากครับ

ถ้าใช้ไปเดือนเดียวแล้วแบตเสื่อมไม่อยู่ในประกันนะครับเพราะเปลี่ยนบอร์ดไม่ได้เปลี่ยนแบต
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 27

Showbiz

17/01/2018 15:30:24
3

ไหนๆ ถ้าซ่อมให้ 0 เปลี่ยนแบตให้ด้วยไปเลยทีเดียวน่าจะดี 

ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
แจกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 28

เข้าใจตามนี้

17/01/2018 15:49:34
อ้างอิง : ความคิดเห็นที่ 27 - Showbiz

ไหนๆ ถ้าซ่อมให้ 0 เปลี่ยนแบตให้ด้วยไปเลยทีเดียวน่าจะดี 

ถ้าใช้ไปเดือนเดียวแล้วจอเสื่อมไม่อยู่ในประกันนะครับเพราะเปลี่ยนบอร์ด+แบตไม่ได้เปลี่ยนจอ
ให้กำลังใจ 1
หยิกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 29

Kobsound

18/01/2018 09:09:26
113
อ้างอิง : ความคิดเห็นที่ 22 - นายหนึ่ง
ขอบคุณทุกความเห็นนะครับและขอขอบคุณเฮียมั่น ที่ช่วยสละเวลามาตอบนะครับ ยังไงถ้าเฮียกลับมาจากต่างประเทศ รบกวนเฮียช่วยดูทีนะครับ ว่าการส่งซ่อมครั้งนี้ถ้าเปลี่ยนบอร์ดแล้วมีการรับประกันต่อไหมครับ ใจจริงผมก็อยากซ่อมมากครับแต่ที่กังวลและติดใจคือเรื่องอายุการใช้งานของอุปกรณ์ภายในครับผมเชื่อว่าทุกท่านที่ใช้ของแบรนak หรือค่ายอื่นในราคานี้ คงจะต้องดูแลและเก็บรักษาเป็นอย่างดี แต่ของผมอายุสั้นไปนิดครับ แต่ยังไงก็ยังอยากซ่อมนะครับ  เพราะติดใจในเสียงของ240ss มากครับ เรื่องค่าซ่อมที่ทางน้องแจ้งมาคือ2หมื่นกว่าๆครับ ผมอาจได้ยินผิดว่าเกือบ3หมื่นต้องขออภัยสำหรับข้อมูลตรงนี้ด้วยนะครับ  แล้วทางak มีนโยบายช่วยลูกค้าเก่าโดยการรับเทิรน์เป็นรุ่นที่สูงกว่าไหมครับ อย่าง380ss หรือรุ่นอื่นอ่ะครับ รบกวนเฮียช่วยประสานกับป๋าอเล็กซ์ ด้วยนะครับเผื่อจะได้รับการช่วยเหลือในกรณีนี้ครับ  ขอบคุณมากครับ
ถ้าส่ง240 ไปซ่อมก็ให้ทาง 0 AK เช็คแบตเตอรี่ให้ด้วยก็ดีครับถ้าแบตเสื่อมจะได้ เปลี่ยนไปด้วยเลยจะได้จบๆครับ
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
แจกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 30

นายมั่นคง

18/01/2018 18:03:28
4,282



มาอัพเดทข่าวของคุณหนึ่งครับ

ทางฝ่ายซ่อมเคลมได้แจ้งมาทางน้องเอลวิส ผู้ประสานงานต่างประเทศของมั่นคง แจ้งมาประมาณว่าเค้าแจ้งราคาผิด เนื่องจากมี 240 ส่งมา 2 ตัวที่เค้า (ตัวนึงคือของคุณหนึ่ง) อีกตัวยังไม่ที่ทราบว่าจากประเทศไหน

แต่จากเลขเครื่องที่เค้าเช็คอีกครั้งนั้นสลับกัน กลายเป็นว่าเครื่องคุณหนึ่งน่าจะเป็นอาการเปลี่ยนจอ และราคาเหลือประมาณ 3-4000 บาท (ราคาและอาการที่แน่นอนพนักงานผมต้องแจ้งอีกครั้ง)

ผมแนบอีเมล์ของฝ่ายซ่อมเคลมมาให้ดูนิดนึงประกอบ ซึ่งทางทีมงานคงติดต่อคุณหนึ่งไปนะครับ และระยะเวลาประกันการซ่อมของ AK คือ 60 วัน อันนี้เป็นนโยบายของทาง AK กำหนดครับ

ซึ่งอันนี้หลายๆท่านอาจจะเข้าใจว่า ถ้าหากมีปัญหาแล้วมาโพสกดดันผมทางหน้าเว็บบอร์ดแล้วจะได้เร็ว หรือราคาจะลดลงได้อีกเยอะ ต้องเรียนตามตรงว่าไม่ใช่นะครับ 555

แต่ผมพยายามช่วยเหลือดูแลบริการให้ทุกๆท่านตลอดเวลา และทำตรงไปตรงมากับทุกๆท่าน โดยไม่มีการแสวงหากำไรจากการซ่อมแต่อย่างใด คือถ้าราคาเค้าคิดมาสูง และเค้าอธิบายมาละเอียด ยังไงก็คงต้องตามนั้น

แต่มั่นใจได้ครับ ผมมีทีมงานติดตามเรื่องเหล่านี้ตลอดเวลา โดยมีผมคอยดูแต่ละเคสให้อีกทีกรณีมีความไม่สะดวกเกิดขึ้น อะไรทำได้ผมช่วยทุกท่านเต็มที่ ผมเป็นคนขายปลีก ผมต้องยืนฝั่งลูกค้า ไม่งั้นผมอยู่ไม่ได้หรอกครับ

ขอบคุณครับ^^


ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
แจกหู 1
ความคิดเห็นที่ : 31

มั่วได้ที่จริงๆ

18/01/2018 18:30:30
อ้างอิง : ความคิดเห็นที่ 30 - นายมั่นคง




มาอัพเดทข่าวของคุณหนึ่งครับ

ทางฝ่ายซ่อมเคลมได้แจ้งมาทางน้องเอลวิส ผู้ประสานงานต่างประเทศของมั่นคง แจ้งมาประมาณว่าเค้าแจ้งราคาผิด เนื่องจากมี 240 ส่งมา 2 ตัวที่เค้า (ตัวนึงคือของคุณหนึ่ง) อีกตัวยังไม่ที่ทราบว่าจากประเทศไหน

แต่จากเลขเครื่องที่เค้าเช็คอีกครั้งนั้นสลับกัน กลายเป็นว่าเครื่องคุณหนึ่งน่าจะเป็นอาการเปลี่ยนจอ และราคาเหลือประมาณ 3-4000 บาท (ราคาและอาการที่แน่นอนพนักงานผมต้องแจ้งอีกครั้ง)

ผมแนบอีเมล์ของฝ่ายซ่อมเคลมมาให้ดูนิดนึงประกอบ ซึ่งทางทีมงานคงติดต่อคุณหนึ่งไปนะครับ และระยะเวลาประกันการซ่อมของ AK คือ 60 วัน อันนี้เป็นนโยบายของทาง AK กำหนดครับ

ซึ่งอันนี้หลายๆท่านอาจจะเข้าใจว่า ถ้าหากมีปัญหาแล้วมาโพสกดดันผมทางหน้าเว็บบอร์ดแล้วจะได้เร็ว หรือราคาจะลดลงได้อีกเยอะ ต้องเรียนตามตรงว่าไม่ใช่นะครับ 555

แต่ผมพยายามช่วยเหลือดูแลบริการให้ทุกๆท่านตลอดเวลา และทำตรงไปตรงมากับทุกๆท่าน โดยไม่มีการแสวงหากำไรจากการซ่อมแต่อย่างใด คือถ้าราคาเค้าคิดมาสูง และเค้าอธิบายมาละเอียด ยังไงก็คงต้องตามนั้น

แต่มั่นใจได้ครับ ผมมีทีมงานติดตามเรื่องเหล่านี้ตลอดเวลา โดยมีผมคอยดูแต่ละเคสให้อีกทีกรณีมีความไม่สะดวกเกิดขึ้น อะไรทำได้ผมช่วยทุกท่านเต็มที่ ผมเป็นคนขายปลีก ผมต้องยืนฝั่งลูกค้า ไม่งั้นผมอยู่ไม่ได้หรอกครับ

ขอบคุณครับ^^


เครื่องของคุณ จขกท เค้าเสียด้วยอาการ "ชาร์ทไฟไม่เข้า" ครับ ศูนย์ซ่อมระดับมาตรฐานโลกอย่าง AK ดันบอกให้เปลี่ยนจอ แถมยังเอาเครื่องส่งซ่อมไปสลับกับเครื่องของใครก็ไม่รู้ แบบนี้ก็เจริญล่ะครับ
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 32

นายมั่นคง

18/01/2018 18:40:33
4,282
แฮ่ะ แฮ่ะ โพสบนผมได้แจ้งไว้แล้วว่าเดี๋ยวจะให้พนักงานมาแจ้งอีกทีครับว่าอาการคืออะไร และราคาเท่าไร เพราะตอนนี้ผมอยู่ต่างประเทศ ก็เลยดูเรื่องนี้ไม่ถนัดครับ ^^

ศูนย์ซ่อมเค้าแสดงความเสียใจและขอโทษมาเป็นเมล์อีกฉบับ แต่อันนั้นไม่ใช่สาระครับ เพราะทันทีที่เค้าตรวจสอบและเกิดความผิดพลาด เค้ารีบขอโทษมาโดยด่วน ซึ่งผมถือว่าเค้าเป็นทีมทำงานที่ทำงานจริงๆ คือผิดก็ขอโทษแบบลูกผู้ชาย ซึ่งผมว่าเค้ามาตรฐานสูงนะครับ 555

ส่วนเครื่องไม่ได้สลับ เพียงแจ้งราคาและอาการสลับมาครับ^^
ให้กำลังใจ 1
หยิกหู 0
แจกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 33

หรือไม่จริง

18/01/2018 18:51:27
อ้างอิง : ความคิดเห็นที่ 32 - นายมั่นคง

แฮ่ะ แฮ่ะ โพสบนผมได้แจ้งไว้แล้วว่าเดี๋ยวจะให้พนักงานมาแจ้งอีกทีครับว่าอาการคืออะไร และราคาเท่าไร เพราะตอนนี้ผมอยู่ต่างประเทศ ก็เลยดูเรื่องนี้ไม่ถนัดครับ ^^

ศูนย์ซ่อมเค้าแสดงความเสียใจและขอโทษมาเป็นเมล์อีกฉบับ แต่อันนั้นไม่ใช่สาระครับ เพราะทันทีที่เค้าตรวจสอบและเกิดความผิดพลาด เค้ารีบขอโทษมาโดยด่วน ซึ่งผมถือว่าเค้าเป็นทีมทำงานที่ทำงานจริงๆ คือผิดก็ขอโทษแบบลูกผู้ชาย ซึ่งผมว่าเค้ามาตรฐานสูงนะครับ 555

ส่วนเครื่องไม่ได้สลับ เพียงแจ้งราคาและอาการสลับมาครับ^^

ถ้าคุณนายหนึ่งไม่มาตั้งกระทู้นี้ก็คงเรียบร้อยโรงเรียนมั่นคงไปแล้วใช่มั้ยครับ จ่ายค่าซ่อม 30,000 แล้วรับเครื่องกลับไปแบบเซ็งๆ ไม่มีใครเอะใจ ไม่มีพนักงานคนไหนจะมา double check ความถูกต้องให้ลูกค้าเลย
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 34

สลับกันแน่นอน

18/01/2018 18:55:59
ถ้าชาร์จไม่เข้า การซ่อมด้วยวิธีเปลี่ยนบอร์ดมันก็น่าจะถูกต้องอยู่แล้วนะครับ ส่วนที่บอกว่าต้องเปลี่ยนจอน่าจะเป็นเครื่องของอีกคนที่สลับกันมากกว่า
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 35

ขอเถอะนะ

18/01/2018 19:04:43
ผมว่าช่วงนี้เฮียอย่าเพิ่งเข้ามาพูดอะไรเลยครับ ยิ่งพูดยิ่งแย่ ยิ่งพูดยิ่งเห็นความมั่ว ทั้งของ AK และของร้านมั่นคงด้วย
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 36

นายมั่นคง

18/01/2018 19:10:37
4,282
อ้างอิง : ความคิดเห็นที่ 33 - หรือไม่จริง

ถ้าคุณนายหนึ่งไม่มาตั้งกระทู้นี้ก็คงเรียบร้อยโรงเรียนมั่นคงไปแล้วใช่มั้ยครับ จ่ายค่าซ่อม 30,000 แล้วรับเครื่องกลับไปแบบเซ็งๆ ไม่มีใครเอะใจ ไม่มีพนักงานคนไหนจะมา double check ความถูกต้องให้ลูกค้าเลย

ไม่จริงครับ ^^ เพราะเคสซ่อมเคลมต่างๆ ทางฝ่ายนู้นจะมีการบันทึกภาพก่อนลงมือซ่อม และจะแจ้งอาการและประเมินค่าซ่อมโดยไม่ได้ลงมือก่อนแต่อย่างใด และก่อนที่เค้าจะเก็บเงินค่าซ่อมจากผม จะมีรายการซ่อมและหลักฐานหรือใบซ่อมที่มีเลขเครื่องกำกับ

เคสคุณหนึ่งคือเค้าแจ้งราคาและอาการผิดมา โดยผมก็แจ้งกับคุณหนึ่งก่อนลงมือครับ  แต่หลังจากนั้นทางเค้าตรวจสอบเองอีกครั้งพบว่าแจ้งราคาสลับกัน ก็รีบเมล์มาขอโทษทางผม ซึ่งถึงแจ้งผิดแต่เวลาลงมือซ่อมเค้าจะทราบครับ

อันนี้ไม่ได้เกี่ยวกับคุณหนึ่งมาโพสกดดัน ถ้าไม่กดดันผมจะได้ฟันหัวซัก 30000 บาท หรือทำเนียนไม่รู้ไม่ชี้ อันนี้ไม่ใช่การทำงานของพวกเราครับ 

จริงๆการใช้คำว่าเรียบร้อยโรงเรียนมั่นคง สำหรับผมๆคิดว่ามีเจตนาดูถูกผมให้ได้รับความเกลียดชังจากผู้อื่น ซึ่งผมคิดว่าคุณมีเจตนาไม่ดีต่อผมหรือคนทั่วไปเช้นกัน 555

แต่ลูกผู้ชายอย่างผม หยอกแค่นี้ผมถือว่าขอกันกินครับ ไม่ติดใจกัน เพียงแต่ขออนุญาตเตือนว่า การใช้เว็บบอร์ดหรือสื่อโซเชียล ต้องมีเหตุผลและวิจารณญาณก่อนกดโพสด้วยนะครับ^^
ให้กำลังใจ 1
หยิกหู 0
แจกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 37

นายมั่นคง

18/01/2018 19:13:00
4,282
อ้างอิง : ความคิดเห็นที่ 34 - สลับกันแน่นอน

ถ้าชาร์จไม่เข้า การซ่อมด้วยวิธีเปลี่ยนบอร์ดมันก็น่าจะถูกต้องอยู่แล้วนะครับ ส่วนที่บอกว่าต้องเปลี่ยนจอน่าจะเป็นเครื่องของอีกคนที่สลับกันมากกว่า

ถูกต้องครับ มีการแจ้งสลับกันตามที่ผมแจ้ง คือผมเองก็เข้าใจว่าชาร์ตไม่เข้าเพราะบอร์ดพัง ซึ่งค่าใช้จ่ายสูง แต่ตรงจุดนี้ผมจะตามความชัดเจนให้ครับ^^
ให้กำลังใจ 1
หยิกหู 0
แจกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 38

นายมั่นคง

18/01/2018 19:15:55
4,282
อ้างอิง : ความคิดเห็นที่ 35 - ขอเถอะนะ

ผมว่าช่วงนี้เฮียอย่าเพิ่งเข้ามาพูดอะไรเลยครับ ยิ่งพูดยิ่งแย่ ยิ่งพูดยิ่งเห็นความมั่ว ทั้งของ AK และของร้านมั่นคงด้วย

ขอบคุณครับ^^
แต่ผมจำเป็นต้องอธิบายให้ทุกๆฝ่ายที่ติดตามได้รับความกระจ่าง ซึ่งถ้าทางผมและ Ak ไม่สามารถแก้ไขความผิดพบลาดนี้ให้ทุกท่านได้ มีหวังได้แย่กว่านี้อีกจริงๆครับ 
ให้กำลังใจ 1
หยิกหู 0
แจกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 39

จขคห.33

18/01/2018 19:19:24
ผม จขคห.33 นะครับ ผมยอมรับว่าพูดแรงไป ต้องกราบขออภัยเฮียมั่นด้วยครับ
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 40

นายมั่นคง

18/01/2018 19:24:05
4,282
อ้างอิง : ความคิดเห็นที่ 39 - จขคห.33

ผม จขคห.33 นะครับ ผมยอมรับว่าพูดแรงไป ต้องกราบขออภัยเฮียมั่นด้วยครับ

ไม่เป็นไรครับ 555 ผมลูกผู้ชายตัวเป็นๆ ผมเข้าใจอะไรได้ดี เราอยู่กันเหมือนพี่น้อง ผมเป็นพี่ชายคนโตของบอร์ด เห็นว่าสิ่งใดไม่ถูกต้องก็ทักท้วงกัน

แต่ไม่มีการโกรธเคืองกันแน่นอนครับ สบายใจได้ 555 
ให้กำลังใจ 1
หยิกหู 0
แจกหู 3
ความคิดเห็นที่ : 41

นายมั่นคง

18/01/2018 19:41:00
4,282
อันนี้กล่าวโดยรวมๆนะครับ อันบนผมจบแล้ว^^

มีบางท่านเข้ามาโพสแสดงความเห็น โดยเปลี่ยนชื่อไปๆมาๆ และโพสเอง ตอบเอง และเข้ามาเห็นใจเตือนผมเองอีก ในขณะเดียวกันก็เตะซ้ำเองในชื่ออื่นๆ และก็ตีศอกด้วยการตั้งกระทู้ใหม่ ล่อเป้าใหม่ 

ต้องอย่าลืมว่าผมเป็นแอดมิน ผมเห็น IP ว่าใครตอบอะไรในชื่อไหน เวลาไหน ผมเห็นหมดจริงๆ และต้องไม่ลืมว่าผมใช้เว็บบอร์ดมาร่วม 20 ปี แนวทางการใช้งานหรือกลยุทธต่างๆผมทราบดีเช่นกัน

ถ้าเป็นเรื่องถกเถียงทั่วไป ผมจะไม่ลงไปดูเลข IP ในการโพสครับ เพราะถือว่าเว็บบอร์ดคือสังเวียนความคิด ทุกท่านมีสิทธิ์ในการคิดต่างมุมได้

แต่ถ้าเป็นเรื่องที่อาจจะทำให้บุคคลที่สามเสื่อมเสียชื่อเสียง อันนี้ผมต้องดูแลเหมือนกันครับ เพราะถ้าใครจะใช้เวทีมั่นคงเป็นที่ระบายอารมณ์บุคคลที่สามที่เค้าไม่ได้เข้ามาอ่านเลย ผมถือว่าไม่ยุติธรรม เพราะบุคคลที่สามไม่ได้ชี้แจง และกลายเป็นการกล่าวหาเพียงฝ่ายเดียว

อันนี้ผมขอทักท้วงไว้นิดนึงนะครับ^^
ให้กำลังใจ 1
หยิกหู 0
แจกหู 6
ความคิดเห็นที่ : 42

Somchild02@gmail.com

18/01/2018 19:52:23
25
จอเสีย ภาพที่ชาร์จเลยไม่ขึ้น มันก็น่าเดาว่าเปนอาการชาร์ตไฟไม่เข้า  เอาเรื่องมาผูกกันแล้วก็มีความเป็นไปได้ครับที่จอจะเสีย
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
แจกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 43

tangkoo.

18/01/2018 20:15:35
1,368
รอเฮียเล่นหิมะเสร็จแล้วกลับมาสรุปชัวร์ๆดีกว่าครับ

จริงๆกระทู้นี้ ถ้าเป็นบอร์ดอื่น ผมว่าเดือดปุๆแบบนี้ ถ้ายิ่งเจอแอดมินจุดเดือดต่ำ อาจถึงขั้นไปศาลไคฟงแน่  แต่พอดีเป็นเฮียผู้ผ่านทะเลทราย ผ่านหิมะมาหมดแล้ว  เฮียเลยเอาอยู่555

ผมไม่แอนตี้คนถอดล็อคอินมาคุยกันเรื่องทั่วไปนะครับ  แหย่นิดแซวกันหน่อย ถ้าไม่ล้ำเส้นกันมากเกินไป ก็ถือว่าเป็นสีสันดี แต่ก็แอบสงสัยมานานแล้ว  ว่าพวกที่ถอดล็อคอินมาตั้งเอง ชงเอง ตบเอง อวยตัวเอง มีจริงๆหรือเปล่า ปรากฏว่ามีจริงๆแหะ
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
แจกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 44

Natto

18/01/2018 21:13:02
21
3000-4000 นี่ผมว่าจบได้เลย ถ้าราคานี้ประกันศูนย์ถือว่าเยี่ยมครับ

เรื่องถอดล็อกอินผมก็สงสัยเหมือนมีคนมารอซ้ำเยอะ ทุกๆ ครั้งที่มีเรื่องประมาณนี้
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
แจกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 45

fuse_sp

18/01/2018 21:15:13
9
สวัสดีครับเฮียย รีบกลับมาได้แล้วครับ ปักๆๆๆๆๆ
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
แจกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 46

นายหนึ่ง

18/01/2018 21:33:13
12
สวัสดีครับเฮียและเพื่อนๆทุกท่านครับ วันนี้ช่วงบ่ายทางคุณเอกได้โทรมาแจ้งผมเรียบร้อยครับ เรื่องอาการเสียและค่าซ่อม ซึ่งตัวเลขมีการผิดผลาดมาจากฝั่งทางโน้นครับ และอะไหล่ที่เสียคือจอแสดงผลกับโวลุ่มครับ ค่าเสียหายน่าจะราวๆ3~4พันบาท ซึ่งอาการตรงกับที่ผมแจ้งซ่อมไป คือชาร์ทไฟไม่เข้า และโวลุ่มรวน ซึ่งมีความเป็นไปได้สูงว่าถ้าจอเสีย คงจะไม่มีการตอบสนองใดๆให้เห็น และผมได้กำชับกับคุณเอกด้วยว่าฝากทางโน้นช่วยเช็คด้วยว่าแบตสื่อมไหม ถ้าเสื่อมช่วยดำเนินการเปลี่ยนให้ด้วยเลย  ต้องขอบคุณทุกความคิดเห็นและขอบคุณทีมงานร้านมั่นคง ที่ช่วยประสานงานและดูแลให้เป็นอย่างดีครับ สร้างความมั่นใจให้กับลูกค้าเก่าได้มากเลยครับ และผมก็เชื่อด้วยความบริสุทธิ์ใจว่ามีการผิดพลาดทางข้อมูลจริงๆ ไม่ได้เป็นการตีกินหรือเรียบร้อยโรงเรียนมั่นคงแต่อย่างใด ขอบคุณเฮียมั่นที่ช่วยเข้ามาดูแลด้วยครับ และต้องขอโทษเฮียด้วยนะครับที่รบกวนการเที่ยวพักผ่อนครับ ขอบคุณครับ

ปล.ตอนนี้ตั้งตารอต้อนรับน้อง240ss กลับบ้าน คิดถึงจังเลย
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
แจกหู 1
ความคิดเห็นที่ : 47

ccc

18/01/2018 21:43:38
อ้างอิง : ความคิดเห็นที่ 46 - นายหนึ่ง
สวัสดีครับเฮียและเพื่อนๆทุกท่านครับ วันนี้ช่วงบ่ายทางคุณเอกได้โทรมาแจ้งผมเรียบร้อยครับ เรื่องอาการเสียและค่าซ่อม ซึ่งตัวเลขมีการผิดผลาดมาจากฝั่งทางโน้นครับ และอะไหล่ที่เสียคือจอแสดงผลกับโวลุ่มครับ ค่าเสียหายน่าจะราวๆ3~4พันบาท ซึ่งอาการตรงกับที่ผมแจ้งซ่อมไป คือชาร์ทไฟไม่เข้า และโวลุ่มรวน ซึ่งมีความเป็นไปได้สูงว่าถ้าจอเสีย คงจะไม่มีการตอบสนองใดๆให้เห็น และผมได้กำชับกับคุณเอกด้วยว่าฝากทางโน้นช่วยเช็คด้วยว่าแบตสื่อมไหม ถ้าเสื่อมช่วยดำเนินการเปลี่ยนให้ด้วยเลย  ต้องขอบคุณทุกความคิดเห็นและขอบคุณทีมงานร้านมั่นคง ที่ช่วยประสานงานและดูแลให้เป็นอย่างดีครับ สร้างความมั่นใจให้กับลูกค้าเก่าได้มากเลยครับ และผมก็เชื่อด้วยความบริสุทธิ์ใจว่ามีการผิดพลาดทางข้อมูลจริงๆ ไม่ได้เป็นการตีกินหรือเรียบร้อยโรงเรียนมั่นคงแต่อย่างใด ขอบคุณเฮียมั่นที่ช่วยเข้ามาดูแลด้วยครับ และต้องขอโทษเฮียด้วยนะครับที่รบกวนการเที่ยวพักผ่อนครับ ขอบคุณครับ

ปล.ตอนนี้ตั้งตารอต้อนรับน้อง240ss กลับบ้าน คิดถึงจังเลย
ถ้าบริการดีแบบนี้ มือสองรุ่นนี้น่าซื้อขึ้นมาทันทีเลยครับ
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 48

นายมั่นคง

18/01/2018 22:51:03
4,282
อ้างอิง : ความคิดเห็นที่ 43 - tangkoo.

รอเฮียเล่นหิมะเสร็จแล้วกลับมาสรุปชัวร์ๆดีกว่าครับ

จริงๆกระทู้นี้ ถ้าเป็นบอร์ดอื่น ผมว่าเดือดปุๆแบบนี้ ถ้ายิ่งเจอแอดมินจุดเดือดต่ำ อาจถึงขั้นไปศาลไคฟงแน่  แต่พอดีเป็นเฮียผู้ผ่านทะเลทราย ผ่านหิมะมาหมดแล้ว  เฮียเลยเอาอยู่555

ผมไม่แอนตี้คนถอดล็อคอินมาคุยกันเรื่องทั่วไปนะครับ  แหย่นิดแซวกันหน่อย ถ้าไม่ล้ำเส้นกันมากเกินไป ก็ถือว่าเป็นสีสันดี แต่ก็แอบสงสัยมานานแล้ว  ว่าพวกที่ถอดล็อคอินมาตั้งเอง ชงเอง ตบเอง อวยตัวเอง มีจริงๆหรือเปล่า ปรากฏว่ามีจริงๆแหะ

ฟังแล้วเหมือนหนังกำลังภายในยังไงชอบกล เหมือนเคยตายแล้วไปเฝ้าไท้แป๊ะกิมแช หรือผ่านนรกไปเจอเงี่ยมล้ออ๋องมาแล้ว 555

แดนสนธยานั้นมีอยู่จริงครับ การฟีเจอริ่งหรือผสมโรงมีอยู่จริงๆ ที่ผ่านมาส่วนมากจะเสียบไปๆมาๆ ปลอมมาเสียบ จิ้มกันดอกสองดอก ผมถือว่าพอเป็นสีสันเหมือนกัน เราก็อยู่กันมาแบบนี้ตลอด 555

แต่เที่ยวนี้ว่ากันจริงๆ น้องๆอาจจะปลอมตัวมาเสียบผมในลักษณะที่รู้ว่านี่คือจุดตายของการค้า ซึ่งพอมันเกี่ยวพันกับบริษัทภายนอกอย่าง AK อันนี้ผมว่าไม่เหมาะสม และรู้สึกว่าทำเหมือนผมไม่รู้เรื่องรู้ราว เลยต้องปรามกันบ้างครับพี่ tangkoo 555

แต่บรรยากาศโดยรวมก็ราบรื่นครับ ผมไม่ได้โกรธหรือติดใจอะไร นอกเสียจากไม่หยุดและไม่เคารพกัน แบบนี้ก็ต้องเจอกัน 555

ก็ขำๆกันไปครับพี่ 55
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
แจกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 49

นายมั่นคง

18/01/2018 22:59:01
4,282
อ้างอิง : ความคิดเห็นที่ 46 - นายหนึ่ง

สวัสดีครับเฮียและเพื่อนๆทุกท่านครับ วันนี้ช่วงบ่ายทางคุณเอกได้โทรมาแจ้งผมเรียบร้อยครับ เรื่องอาการเสียและค่าซ่อม ซึ่งตัวเลขมีการผิดผลาดมาจากฝั่งทางโน้นครับ และอะไหล่ที่เสียคือจอแสดงผลกับโวลุ่มครับ ค่าเสียหายน่าจะราวๆ3~4พันบาท ซึ่งอาการตรงกับที่ผมแจ้งซ่อมไป คือชาร์ทไฟไม่เข้า และโวลุ่มรวน ซึ่งมีความเป็นไปได้สูงว่าถ้าจอเสีย คงจะไม่มีการตอบสนองใดๆให้เห็น และผมได้กำชับกับคุณเอกด้วยว่าฝากทางโน้นช่วยเช็คด้วยว่าแบตสื่อมไหม ถ้าเสื่อมช่วยดำเนินการเปลี่ยนให้ด้วยเลย  ต้องขอบคุณทุกความคิดเห็นและขอบคุณทีมงานร้านมั่นคง ที่ช่วยประสานงานและดูแลให้เป็นอย่างดีครับ สร้างความมั่นใจให้กับลูกค้าเก่าได้มากเลยครับ และผมก็เชื่อด้วยความบริสุทธิ์ใจว่ามีการผิดพลาดทางข้อมูลจริงๆ ไม่ได้เป็นการตีกินหรือเรียบร้อยโรงเรียนมั่นคงแต่อย่างใด ขอบคุณเฮียมั่นที่ช่วยเข้ามาดูแลด้วยครับ และต้องขอโทษเฮียด้วยนะครับที่รบกวนการเที่ยวพักผ่อนครับ ขอบคุณครับ

ปล.ตอนนี้ตั้งตารอต้อนรับน้อง240ss กลับบ้าน คิดถึงจังเลย

มั่นใจได้ครับ ผมยืนฝั่งลูกค้าตลอด และทำทุกอย่างตรงไปตรงมา ผมไม่ได้บวกกำไรก็ต้องบอกตรงๆเช่นนั้นครับ ซึ่งถ้าทางนู้น ซึ่งไม่ว่าจะเป็นแบรนด์อะไรก็ตาม ถ้าคอมเฟิมมาแล้วก็ต้องตามนั้น

ซึ่งไม่ใช่มาตรฐานว่าถ้าผมโดนด่าแล้วจะลดลงมาอีก หรือโดนรุมประชาทัณฑ์แล้วจะถูกเหมือนได้เปล่า อันนี้ทำไม่ได้จริงๆ 555 ทุกอย่างตามจริงและตรงไปตรงมาที่สุด

ผมมีมาตรฐานปฏิบัติทุกอย่างบนความจริง ไม่โกหกกัน เพราะหากโกหกผมจะทำงานยากมาก เพราะอาจจะต้องโกหกเป็นร้อยๆเรื่อง แบ้วต้องมาคอยแก้ตัวว่าโกหกเรื่องไหนไว้อย่างไร 555

ติดขัดอะไร ผมถึงไทยจะช่วยดูให้อีกครับ ไม่ต้องห่วงว่ารบกวนเวลาเที่ยว ผมทำงานให้ทุกท่านตลอดเวลาที่ลืมตายามมีปัญหาครับ 555
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
แจกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 50

นายมั่นคง

18/01/2018 23:25:49
4,282
ไหนๆก็อภัยกันไปแล้ว แต่ผมขอยกตัวอย่างนิดนึงครับ เมื่อคืนจะพบว่ามีผู้ตั้งกระทู้ล่อเป้าเชิงขำๆ แต่ตบท้ายที่สาขาพารากอน

https://forum.munkonggadget.com/detail.php?id=247736

ซึ่งผมพบว่าเป็นเลขไอพีเดียวกัน ในเวลาเดียวกันกับในกระทู้นี้ คือน้องกะว่าเสียบชายโครงซ้าย แล้วใช้ไม้หน้าสามหวดเบาๆบริเวณทัดดอกไม้น่าจะอยู่แน่

แต่เนื่องทิศทางลมไม่ได้ไปทางนั้น กระทู้ก็เลยไม่ได้เข้าทางแต่อย่างใด 555 ก็ไม่ว่ากันครับ ผมไม่โกรธเอาเรื่องก็คือไม่ครับ
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
แจกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 51

Windows X

19/01/2018 05:15:05
337
กระทู้นี้ผมก็ตามอ่านอยู่เงียบๆมานานนะครับ ก็ไม่อยากออกตัวอะไรมากแต่เจอแบบนี้มาผมขอบอกไว้เลยนะครับว่าเฮียเค้าดูแลลูกค้าแบบเต็มที่จริงๆครับ ไม่ใช่แค่กับผมหรือลูกค้าสนิทที่รู้จักกันมานานแต่ลูกค้าที่ซื้อของไปมีอะไรมาเฮียเขาช่วยดูให้เท่าที่จะทำได้จริงครับ

และที่สำคัญคนอยู่มานานก็คงพอดูรูปเกมออกบ้าง กลยุทธ์แนวนี้มัน out ไปนานแล้วครับ เชื่อผมๆเรียนมา ปีก่อนผมก็โดยคนถลุงมาเยอะกับแต่สุดท้ายเวลาก็จะพิสูจน์และคนที่ทำอะไรไม่ดีไว้ก็มักจะแพ้ภัยตัวเองครับ เน้นพัฒนาที่ตัวเอง มีอะไรมาก็พูดจากันดีๆทำแต่เรื่องดีๆกันดีกว่าครับ ^^
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
แจกหู 1
ความคิดเห็นที่ : 52

ทำจัยย

19/01/2018 08:01:08
พวกเสี้ยมเยอะเหลือเกิน แต่เฮียก็มีวิธีตอบหรือจัดการในแบบของเฮีย

สู้ๆครับ
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 53

มั่นใจในคุณภาพและบริการ

19/01/2018 08:06:09
DAP เครื่องต่อไปของผม ต้อง AK เท่านั้นครับ และแน่นอนว่าต้องซื้อจากร้านมั่นคงเท่านั้นเช่นเดียวกัน
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 54

Cement

19/01/2018 09:41:48
9
ของแพงๆนี่ผมว่าสมควรซื้อร้านเฮียจริงๆ ถึงแม้ว่าจะแพงกว่านอก แต่เหมือนซื้อประกัน   อย่างเหตุการณ์นี้ถ้าสมมุติว่าเป็นของหิ้ว ก็ไม่รู้ผลจะออกมาเป็นยังไง 
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
แจกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 55

Kobsound

19/01/2018 10:09:58
113
อ้างอิง : ความคิดเห็นที่ 41 - นายมั่นคง
อันนี้กล่าวโดยรวมๆนะครับ อันบนผมจบแล้ว^^

มีบางท่านเข้ามาโพสแสดงความเห็น โดยเปลี่ยนชื่อไปๆมาๆ และโพสเอง ตอบเอง และเข้ามาเห็นใจเตือนผมเองอีก ในขณะเดียวกันก็เตะซ้ำเองในชื่ออื่นๆ และก็ตีศอกด้วยการตั้งกระทู้ใหม่ ล่อเป้าใหม่ 

ต้องอย่าลืมว่าผมเป็นแอดมิน ผมเห็น IP ว่าใครตอบอะไรในชื่อไหน เวลาไหน ผมเห็นหมดจริงๆ และต้องไม่ลืมว่าผมใช้เว็บบอร์ดมาร่วม 20 ปี แนวทางการใช้งานหรือกลยุทธต่างๆผมทราบดีเช่นกัน

ถ้าเป็นเรื่องถกเถียงทั่วไป ผมจะไม่ลงไปดูเลข IP ในการโพสครับ เพราะถือว่าเว็บบอร์ดคือสังเวียนความคิด ทุกท่านมีสิทธิ์ในการคิดต่างมุมได้

แต่ถ้าเป็นเรื่องที่อาจจะทำให้บุคคลที่สามเสื่อมเสียชื่อเสียง อันนี้ผมต้องดูแลเหมือนกันครับ เพราะถ้าใครจะใช้เวทีมั่นคงเป็นที่ระบายอารมณ์บุคคลที่สามที่เค้าไม่ได้เข้ามาอ่านเลย ผมถือว่าไม่ยุติธรรม เพราะบุคคลที่สามไม่ได้ชี้แจง และกลายเป็นการกล่าวหาเพียงฝ่ายเดียว

อันนี้ผมขอทักท้วงไว้นิดนึงนะครับ^^
ใช่ครับผมยัง รำคาญ แมนๆหน่อยก็ดีนะ กล้าด่า กล้าตำนิ แต่ไม่กล้าแสดงตัวตน
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 1
แจกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 56

tangkoo.

19/01/2018 12:12:01
1,368
อ้างอิง : ความคิดเห็นที่ 50 - นายมั่นคง

ไหนๆก็อภัยกันไปแล้ว แต่ผมขอยกตัวอย่างนิดนึงครับ เมื่อคืนจะพบว่ามีผู้ตั้งกระทู้ล่อเป้าเชิงขำๆ แต่ตบท้ายที่สาขาพารากอน

https://forum.munkonggadget.com/detail.php?id=247736

ซึ่งผมพบว่าเป็นเลขไอพีเดียวกัน ในเวลาเดียวกันกับในกระทู้นี้ คือน้องกะว่าเสียบชายโครงซ้าย แล้วใช้ไม้หน้าสามหวดเบาๆบริเวณทัดดอกไม้น่าจะอยู่แน่

แต่เนื่องทิศทางลมไม่ได้ไปทางนั้น กระทู้ก็เลยไม่ได้เข้าทางแต่อย่างใด 555 ก็ไม่ว่ากันครับ ผมไม่โกรธเอาเรื่องก็คือไม่ครับ

อือหือ  กระทู้นี้ผมก็เข้าไปเล่นด้วย555   มิน่ากระทู้พารากอนเมื่อตอนต้นปี บางความเห็นผมถึงว่ามันแปลกๆพิกล
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
แจกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 57

RockDragon

19/01/2018 12:45:25
2,893
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
แจกหู 2
ความคิดเห็นที่ : 58

สุมิตร ทับมี

19/01/2018 16:25:19
10
อ่านไล่ๆมาก็ชวนให้ไข้วเขวเหมือนกัน ขนาดผมไม่ใช่เจ้าของเครื่องยังใจคอไม่ค่อยดี แต่สุดท้ายแล้วเฮียก็ยังดูแลดีเหมือนเดิม ถ้าผมจะซื่อ Player ตัวใหม่ผมก็จะไปอุดหนุนร้านเฮียนะครับ จะลงทุนขับรถเข้ากรุงเทพไปซื้อเลย 
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
แจกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 59

ToonZz

20/01/2018 06:35:30
4
ซื้อ AK70MKII Fate Stay Night มาแกะกล่องปุ๊ปเสียเลย ปุ่ม Volume มันคลายหมุนล้อฟรี 
ไม่น่าเชื่อว่าจะหลุด QC ได้ขนาดนี้ 
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
แจกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 60

นายมั่นคง

20/01/2018 08:47:59
4,282
อ้างอิง : ความคิดเห็นที่ 59 - ToonZz
ซื้อ AK70MKII Fate Stay Night มาแกะกล่องปุ๊ปเสียเลย ปุ่ม Volume มันคลายหมุนล้อฟรี 
ไม่น่าเชื่อว่าจะหลุด QC ได้ขนาดนี้ 
ตัวนี้น่าจะเป็นลิมิเต็ดมีขายเฉพาะในญี่ปุ่น น่าจะเปลี่ยนตัวใหม่ได้ทันทีเลยครับ เรื่องอีเล็คโทรนิคตอบยากเหมือนกันในเรื่อง QC ครับ เพราะจังหวะเช็คดันไม่เจอ แต่ไปเจอเอาทีหลัง แต่ผมเชื่อว่าตัวแทน AK ที่ญี่ปุ่นน่าจะดูแลได้ดีมากครับ ^^
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
แจกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 61

มิวสิก

20/01/2018 09:55:14
63
ลองนึกมุมกลับ ถ้าซื้อแบบประกันร้าน เราส่งซ่อมราคา0 แต่ได้งานบ้านหม้อหละจะทำไง (ส่งซ่อมบ้านหม้อได้กำไรกว่า) 
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
แจกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 62

tangkoo.

20/01/2018 11:08:26
1,368
อ้างอิง : ความคิดเห็นที่ 61 - มิวสิก

ลองนึกมุมกลับ ถ้าซื้อแบบประกันร้าน เราส่งซ่อมราคา0 แต่ได้งานบ้านหม้อหละจะทำไง (ส่งซ่อมบ้านหม้อได้กำไรกว่า) 

ถ้าส่งศูนย์ที่มีมาตราฐาน(ไม่ได้จ้าง outsource อีกที) ไม่ค่อยเจอปัญหานี้หรอกครับ
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
แจกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 63

ToonZz

20/01/2018 16:48:12
4
อ้างอิง : ความคิดเห็นที่ 60 - นายมั่นคง
อ้างอิง : ความคิดเห็นที่ 59 - ToonZz
ซื้อ AK70MKII Fate Stay Night มาแกะกล่องปุ๊ปเสียเลย ปุ่ม Volume มันคลายหมุนล้อฟรี 
ไม่น่าเชื่อว่าจะหลุด QC ได้ขนาดนี้ 
ตัวนี้น่าจะเป็นลิมิเต็ดมีขายเฉพาะในญี่ปุ่น น่าจะเปลี่ยนตัวใหม่ได้ทันทีเลยครับ เรื่องอีเล็คโทรนิคตอบยากเหมือนกันในเรื่อง QC ครับ เพราะจังหวะเช็คดันไม่เจอ แต่ไปเจอเอาทีหลัง แต่ผมเชื่อว่าตัวแทน AK ที่ญี่ปุ่นน่าจะดูแลได้ดีมากครับ ^^
ใช่ครับ เอาไปเคลม แกะกล่องใหม่ให้เลย ตอนแรกนึกว่าถ้าจะต้องรอเคลมคงจะแย่เหมือนกัน ^^
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
แจกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 64

simseng

22/01/2018 17:02:38
6
ผมมั่นใจบริการ ร้านเฮียที่สุด เพราะเขาทำด้วยใจล้วนๆ
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
แจกหู 0
"AK 240ss เครื่องศูนย์ไทยหมดประกัน เจอแจ็คพ๊อตครับ ค่าซ่อมบานนนนนน"