Guest
หมวดหมู่ > เว็บบอร์ด จับฉ่าย

ช่องทางการติดต่ออื่น

  • Munkonggadget
  • Munkonggadget Reviews
  • Munkonggadget Reviews
  • Munkonggadget Contact Us

รีวิวสินค้าที่ร้านเขียนไม่ตรงกับตัวสินค้าจริง Sennheiser Urbanite (i)

nawapon

12/12/2017 21:27:11
0



ตัดสินใจซื้อและชำระเงินไปแล้วด้วยความเข้าใจผิดว่าเป็น Sennheiser Urbanite XL เพราะในรีวิวของทางร้านเขียนอธิบายไว้แบบนั้น แต่แท้จริงแล้วเป็น Sennheiser Urbanite ตัวธรรมดา ซึ่งก็ผิดหวังพอสมควร 
ไม่ปฏิเสธว่าราคาสินค้านั้นลดลงมามากที่เดียว จากโปรเดิมที่ลด 50% อยู่แล้ว มาลดโปร Hot Time อีก กลายเป็น 65% แต่นั่นแหละ
ไปตั้งใจเอาไว้ว่าจะได้ตัว XL ตามคำพรรณาในรีวิวของร้าน แต่กลับมาได้ของที่ด้อยกว่าหน่อยก็เศร้านิดนึง
โทรสอบถามแล้วได้ความว่า ทางร้านให้เลือกว่าจะรับสินค้าตัวนี้ตามเดิม รับเงินคืน หรือเลือกสินค้าตัวอื่นแทนแล้วเพิ่มราคาส่วนต่างหรือได้รับเงินทอน(ซึ่งมีค่าเท่ากันกับรับเงินคืนเพียงแต่เอาเงินไปซื้อสินค้าตัวอื่นเท่านัน) ต่อมาทางร้านก็เสนอว่าอาจลดราคาตัวอื่นให้เพื่อชดเชยความผิดพลาดที่เขียนรีวิวผิด ซึ่งต้องพิจารณาสินค้าเป็นรายตัวว่าลดได้แค่ไหนอย่างไร เมื่อลองถามถึงตัวอื่นที่สนใจอยู่คือ Sennheiser PXC550 ซึ่งกำลังจัดรายการลดอยู่ 32% ก็ได้คำตอบว่าทางผู้ใหญ่ของร้านแจ้งว่าไม่สามารถลดให้ได้เพราะลดอยู่แล้วตามโปรเดิม ก็เอาเป็นว่าไม่สามารถเลือกหูฟังตัวอื่นได้เพราะตัวที่สนใจลดเพิ่มให้ไม่ได้แล้ว
ผมก็ถือเสียว่าเป็นบทเรียน คิดแล้วก็ตัดสินใจรับสินค้าตัวนี้เพราะยังไงก็ลดลงมาเยอะมากแล้ว เพมื่อพุดไปแบบนั้นทางร้านจึงไปพิจารณาว่าจะเพิ่ม "แต้มมั่นคง" ให้ จากเดิมมีสิทธิรับ 57 แต้ม มารับเป็น 200 แต้ม เท่ากับว่าเพิ่มให้ 143 แต้มคิดเป็นมูลค่าเงินเท่ากับ 143 บาท
ผมก็โง่เองที่ไม่ได้ดูให้ดีว่าเขาเขียนว่า on ear ไม่ใช่ full size ตามคุณสมบัติของรุ่น XL กลับไปอ่านรีวิวจนเคลิ้มแล้วก็ปักใจอยากได้คิดว่าเป็น XL มาตลอด นอกจากค่าโง่ที่ได้จำเป็นบทเรียนแล้ว มั่นคงก็ชดเชยความผิดพลาดด้วยการไปแก้ขอมูลในรีวิวของสินค้าให้ถูกต้องตรงรุ่น(แต่ก็คงไม่ทันละเพราะสินค้าถูกจำหน่ายหมดไปก่อนหน้าแล้ว) และยังมอบคำขอโทษพร้อมแต้มมั่นคงมูลค่า 143 บาท ไว้ให้ดูต่างฟน้า เผื่อวันใดวันหนึ่งตัดสินใจซื้อของเขาอีกจะได้เอาแต้มมาใช้
ขอแชร์ประสบการณ์อันน่ารื่นรมย์ไว้เพียงเท่านี้
สวัสดี
ให้กำลังใจ 2
หยิกหู 0
แจกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 1

Furch

12/12/2017 22:13:14
624
เท่าที่อ่าน ถ้าไม่ถูกใจ เค้าก็เปิดโอกาสให้คืนได้นี่ครับ คืนเพื่อความสบายใจแล้วเลือกตัวใหม่ดีกว่าครับ ความรู้สึกไม่ดีมันจะคาใจเปล่าๆ 
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
แจกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 2

The แพะ

12/12/2017 22:23:17
39
ก่อนอื่นต้องขออภัยจริงๆ สำหรับเคสที่เกิดขึ้นในวันนี้ครับ   

สำหรับเคสนี้ผมได้ทำการสอบถามกับทีมงานออนไลน์อย่างละเอียดไปเรียบร้อยครับ อันนี้ต้องยอมรับตามตรงเลยครับว่า  ส่วนนึงก็เกิดจากความสัพเพร่าของตัวผมเองครับ ที่ตรวจทานข้อมูลผิดพลาด และปล่อยให้รายละเอียดสินค้าไม่ตรงรุ่นหลุดออกไปครับ

ซึ่งสาเหตุนั้นเกิดจากตัวระบบซีเรียลของสินค้าที่โชว์ในเว็บไซต์ และ ซีเรียลของสินค้ากับระบบหลังร้านนั้นมีการสับหมายเลขกัน ทำให้ทีมงานสับสน และทำการใส่รายละเอียดสินค้าคลาดเคลื่อนไม่ตรงรุ่นครับ  ซึ่งผมในฐานะที่เป็นผู้รับผิดชอบส่วนของออนไลน์ก็ถือว่าผิดพลาดด้วยเช่นกัน ที่ทำการตรวจทานสินค้าไม่ละเอียด ต้องกราบขออภัยคุณ nawapon จริงๆครับ 

สำหรับเรื่อง Point นั้น ผมแจ้งกับพนักงานให้แจ้งกับคุณ nawapon เองครับว่ากรณีนี้เกิดจากความผิดพลาดของทีมงานเอง ดังนั้นผมจึงให้พนักงานแจ้งคุณ nawapon เพื่อทำการโอนเงินคืน และ มอบ Point พิเศษให้อีก 200 Point เพื่อเป็นการขออภัยครับ โดยที่คุณ nawapon ไม่จำเป็นต้องซื้อสินค้ารุ่นนี้ใดๆทั้งสิ้นครับ

ส่วนหูฟัง Sennheiser PXC550 นั้น รุ่นนี้เป็นรุ่นที่ทางศูนย์ไทยจัดโปรโมชั่นลดราคาอยู่แล้วครับ ตรงนี้ผมไม่สามารถลดราคาซ้ำให้อีกได้จริงๆครับ เพราะหากทางศูนย์เค้าตรวจสอบแล้วทางร้านจะโดนตำหนิเอาครับ เนื่องจากผิดเงื่อนไขการลดราคาสินค้าโดยพลการครับ  แต่เดี๋ยวเรื่องนี้ผมขอเวลาวันพรุ่งนี้ ผมจะหามาตรการเยียวยาให้คุณ nawapon นะครับ


ต้องกราบขออภัยอีกครั้งครับ T T

แพะ

ให้กำลังใจ 2
หยิกหู 0
แจกหู 6
ความคิดเห็นที่ : 3

nawapon

13/12/2017 05:38:24
0
ขอบคุณ คุณแพะ มากๆครับ
ที่ช่วยอธิบายให้ได้เข้าใจมากยิ่งขึ้น
ทำให้ผมก็ไม่มีอะไรติดค้างในใจแล้วครับ

ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
แจกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 4

nawapon

13/12/2017 05:39:25
0
อ้างอิง : ความคิดเห็นที่ 2 - The แพะ
ก่อนอื่นต้องขออภัยจริงๆ สำหรับเคสที่เกิดขึ้นในวันนี้ครับ   

สำหรับเคสนี้ผมได้ทำการสอบถามกับทีมงานออนไลน์อย่างละเอียดไปเรียบร้อยครับ อันนี้ต้องยอมรับตามตรงเลยครับว่า  ส่วนนึงก็เกิดจากความสัพเพร่าของตัวผมเองครับ ที่ตรวจทานข้อมูลผิดพลาด และปล่อยให้รายละเอียดสินค้าไม่ตรงรุ่นหลุดออกไปครับ

ซึ่งสาเหตุนั้นเกิดจากตัวระบบซีเรียลของสินค้าที่โชว์ในเว็บไซต์ และ ซีเรียลของสินค้ากับระบบหลังร้านนั้นมีการสับหมายเลขกัน ทำให้ทีมงานสับสน และทำการใส่รายละเอียดสินค้าคลาดเคลื่อนไม่ตรงรุ่นครับ  ซึ่งผมในฐานะที่เป็นผู้รับผิดชอบส่วนของออนไลน์ก็ถือว่าผิดพลาดด้วยเช่นกัน ที่ทำการตรวจทานสินค้าไม่ละเอียด ต้องกราบขออภัยคุณ nawapon จริงๆครับ 

สำหรับเรื่อง Point นั้น ผมแจ้งกับพนักงานให้แจ้งกับคุณ nawapon เองครับว่ากรณีนี้เกิดจากความผิดพลาดของทีมงานเอง ดังนั้นผมจึงให้พนักงานแจ้งคุณ nawapon เพื่อทำการโอนเงินคืน และ มอบ Point พิเศษให้อีก 200 Point เพื่อเป็นการขออภัยครับ โดยที่คุณ nawapon ไม่จำเป็นต้องซื้อสินค้ารุ่นนี้ใดๆทั้งสิ้นครับ

ส่วนหูฟัง Sennheiser PXC550 นั้น รุ่นนี้เป็นรุ่นที่ทางศูนย์ไทยจัดโปรโมชั่นลดราคาอยู่แล้วครับ ตรงนี้ผมไม่สามารถลดราคาซ้ำให้อีกได้จริงๆครับ เพราะหากทางศูนย์เค้าตรวจสอบแล้วทางร้านจะโดนตำหนิเอาครับ เนื่องจากผิดเงื่อนไขการลดราคาสินค้าโดยพลการครับ  แต่เดี๋ยวเรื่องนี้ผมขอเวลาวันพรุ่งนี้ ผมจะหามาตรการเยียวยาให้คุณ nawapon นะครับ


ต้องกราบขออภัยอีกครั้งครับ T T

แพะ

ขอบคุณ คุณแพะ มากๆครับ
ที่ช่วยอธิบายให้ได้เข้าใจมากยิ่งขึ้น
ทำให้ผมก็ไม่มีอะไรติดค้างในใจแล้วครับ
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
แจกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 5

somkiatr

13/12/2017 12:52:28
182
HAPPY ENDING  นะครับ  OK 
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
แจกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 6

รีวิวได้มั่วมาก

13/12/2017 14:16:35
แล้วรีวิว Sony WH-1000XM2 ที่บอกว่าหูฟังรุ่นนี้รองรับ USB DAC ยังไม่แก้เหรอครับ ต้องรอให้ลูกค้าตกเป็นเหยื่อของความเข้าใจผิดของคนเขียนรีวิวมั่วๆอีกกี่คนกันครับ?

https://www.munkonggadget.com/product/%E0%B8%AB%E0%B8%B9%E0%B8%9F%E0%B8%B1%E0%B8%87%E0%B9%84%E0%B8%A3%E0%B9%89%E0%B8%AA%E0%B8%B2%E0%B8%A2-Sony01003172_3162.html

"โดยนอกจากการฟังผ่านทาง Bluetooth และ AUX 3.5 mm แล้ว ตัว WH-1000XM2 ยังสามารถเชื่อมต่อเข้ากับคอมพิวเตอร์ผ่านทาง Micro USB เพื่อใช้งานรูปแบบ USB DAC ได้อีกด้วยครับ เรียกได้ว่าสะดวกครบเครื่องจริงๆ"
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 7

นายมั่นคง

13/12/2017 14:18:03
4,282
ต้องขออภัยคุณ Nawapon ด้วยครับที่เกิดเหตุผิดพลาดขึ้น ปัญหาลักษณะนี้เกิดขึ้นเพราะว่าเวลาบันทึกโปรแกรมด้วยชื่อและรหัสสินค้าน่าจะมีความผิดพลาด เวลาเอาสินค้าขึ้นก็เข้าใจว่าเป็นตัวนั้นๆๆรุ่นนั้นๆ พอขาดการตรวจทาน หรือบางทีเข้าใจผิดจริงๆว่าเป็นรุ่นนั้นรุ่นนี้ มันก็เลยพลาดครับ

อันนี้ต้องขออภัยจริงๆอีกครั้ง ผมกำชับพนักงานแล้วเรื่องการตรวจสอบข้อมูลเว็บ ควรจรวจสอบทุกๆครั้ง ตรวจบ่อยๆ แม้กระทั่งการรีวิวสินค้า ผมยังเน้นว่าอย่าพิมพ์ผิด เพราะมันเป็นเรื่องข้อมูลที่ลูกค้าต้องใช้ตัดสินใจ หากพิมพ์ผิดตรงนู้นตรงนี้เยอะจนเกินไป มันจะทำให้ขาดความน่าเชื่อถือไป

เพราะบางทีเรื่องการคืนเงิน หรือรับผิดชอบกันด้วยวิธีอื่นๆหลังการเกิดปัญหาแล้ว บางครั้งก็ไม่ค่อยช่วย เพราะว่าความรู้สึกลูกค้ามันเสียไปแล้วนั่นเอง ซึ่งทางผมไม่มีปัญหาแต่อย่างใดครับ ขาดเหลืออะไรแจ้งเข้ามา อะไรที่พอจะชดเชย อันไหนพอจะใช้วฺธีอื่นแทนการขอโทษ ทางผมยินดีจัดการให้ทุกๆๆอย่างครับ^^

ขอบคุณครับ
ให้กำลังใจ 1
หยิกหู 0
แจกหู 1
ความคิดเห็นที่ : 8

Mod Munkonggadget

13/12/2017 15:17:08
2
สวัสดีครับ

ผมเป็นคนเขียนรีวิวของหูฟัง Sony WH-1000XM2 เองครับผม ซึ่งหลักจากที่คุณรีวิวได้มั่วมากได้แจ้งเจ้ามาว่าข้อมูลที่ลงเอาไว้นั้นไม่ถูกต้อง ผมจึงได้รีบตรวจสอบและพบว่าตัวหูฟังไม่สามารถใช้งานผ่านทาง USB ได้จริงๆครับ ต้องกราบขออภัยเป็นอย่างสูงด้วยครับ 

โดยผมได้ทำการแก้ไขข้อมูลให้ถูกต้องแล้วครับ ต้องขออภัยอีกครั้งด้วยครับ โดยหลังนี้จากนี้ผมจะเพิ่มความระมัดระวังในเรื่องข้อมูลเพื่อไม่ให้เกิดความเข้าใจผิดอีกครับ

ขออภัยด้วยครับ
ให้กำลังใจ 1
หยิกหู 0
แจกหู 1
"รีวิวสินค้าที่ร้านเขียนไม่ตรงกับตัวสินค้าจริง Sennheiser Urbanite (i)"