Guest
หมวดหมู่ > เว็บบอร์ด จับฉ่าย

ช่องทางการติดต่ออื่น

  • Munkonggadget
  • Munkonggadget Reviews
  • Munkonggadget Reviews
  • Munkonggadget Contact Us

รบกวนเฮียมั่น ช่วยเข้ามาดูกระทู้ผมหนอยครับ

Maxwell

12/03/2017 02:40:43
3
สวัสดีครับทุกท่าน วันนี้ขอมาเล่าประสบการณ์ในฟังกันหนอยนะครับ เกี่ยวกับการซื้อของที่ร้านเฮียมั่นคงสาขาพารากอนครับ
ผมกับน้องชายต้องการจะซื้อ  power beat 3 ได้หาข้อมูลจนไปเจอว่าที่ร้านเฮียมีโปรโมชั่นผ่อน 0% 10เดือน ก็โอเคสิครับ จึงรีบติดต่อไปทาง message ที่เฟซบุคก่อน
ขอเอาบทสนทนาสั้นๆให้ทุกท่านได้ดู 
ในวันแรก วันพฤหัสที่ 9 ผมได้ถามทางเพจไป แต่ได้คำตอบมาไม่ชัดเจนเท่าไหร่ ทำให้ผมสรุปในวันแรกว่า 
สามารถใช้บัตรกรุงศรี ผ่อน  0% 10 เดือนได้ แล้วก็สามารถซื้อได้จากทั้งหน้าร้านและออนไลน์


วันต่อมาผมสงสัยเนื่องจากยังไม่เคลียร์เลยส่งไปถามอีกครั้ง กลับได้คำตอบมาว่าบัตรกรุงศรีได้แค่ 6 เดือน โอเคไม่เป็นไร ผมก็ถามต่อว่ามีบัตรไหนบ้าง ก็บอกมาไม่ครบ 
ผมจึง capture รูปบัตรเครดิตที่โชว์ในเว็บไซต์มั่นคงซึ่งมีให้เลือกตอนกดสั่งสินค้า
แล้วส่งให้ดูว่า และ confirm ไปด้วยว่าตกลง กรุงศรี 6 เดือนแต่ธนาคารอื่นๆตามรูป 10 เดือนใช่ไหมซึ่งก็ได้รบการ confirm มาว่า ใช่ 

วันเสาร์ผมตัดสินใจไปว่าจะไปซื้อที่สาขาสยามพารากอน ไปถึงช่วงเย็นๆ ก็เดินเข้าไปลองอะไรเสร็จ
ก็คุยกับพนักงานว่า ผมตัดสินเอาตัวนี้ (power beat 3)2 ตัว มีโปรโมชั่นอะไรบ้าง 
พนักงานก็ตอบ ว่ามีโปรโมชั่นผ่อน 0% 10 เดือนอยู่โดยจะไปตรวจสอบให้ว่ามีบัตรไหนใช้ได้บ้าง
ทางผมก็ทำการรอ จนกระทั่งเดินไปถามว่าพอจะทราบหรือยังว่ามีบัตรไหนบ้าง 
ทางพนักงานก็บอกว่า จะต้องขอลองรูดบัตรแล้วใส่ code ถ้าผ่านก็จะสามารถใช้โปรได้
ผมก็งงๆว่า ทำไมถึงต้องลอง กำหนดโปรโมชั่นขึ้นมาแล้วก็น่าจะต้องมีอยู่แล้ว 
แต่ก็ไม่ได้คิดไรมาก ผมก็ให้ลอง 
สรุป ลองไปทั้งหมดทุกบัตร ทุกธนาคาร   (กสิกร, กรุงศรี, SCB(ซึ่งตอนแรกบอกว่าไม่ได้), กรุงเทพ, citibank(ตอนแรกบอกว่าได้ แต่ที่สาขาไม่มี))
โดยการรูดนั้นพนักงานนำบัตรผมไปรูดพร้อมกับใส่ code ว่าจะได้โปรโมชั่น 0% 10 เดือน หรือ 6 เดือน
ผลปรากฎว่า ไม่มีบัตรไหนสามารถใส่ code ผ่านได้เลย ผมก็งง ว่าเกิดไรขึ้น ซื้อของมาก็หลายครั้งไม่เคยเจอแบบนี้
ทางพนักงานก็บอกว่า เค้าทำไรไม่ได้ต้องติดต่อทางบัญชี ซึ่งตอนนี้ก็ปิดทำการไปแล้วต้องรอวันจันทร์ ผมเองก็ของขึ้นนะครับ เพราะอารมณ์อยากได้แล้ว แล้วมาเจอเรื่องอะไรแบบนี้ งงมากไม่เคยเจอมาก่อน ขึ้นโปรโมชั่นเรียบร้อยแต่มาซื้อจริงกลับไม่ได้ 
แต่ด้วยความที่ตั้งใจจะมาซื้ออยู่แล้ว สุดท้ายผมกับน้องจึงตัดสินใจจ่ายเต็มแบบไม่ได้โปรโมชั่น แล้วก็กลับบ้านมาแบบอารมณ์เซงๆครับ
ก็แค่อยากจะเล่าให้ฟังนะครับ ผมซื้อหูฟังและอุปกรณ์ร้านเฮียมาตลอด แล้วก็ไว้ใจวางใจกับการบริการ แต่มาเจอครั้งนี้เอาจริงๆ รับไม่ได้ครับ เรื่องเงินไม่ใช่ประเดนนะครับผมมีจ่ายอยู่แล้ว แต่การทำโปรโมชั่นแบบนี้ แล้วไม่รองรับการใช้งานจริงได้ เหมือนจะเกือบหลอกลวงกันเลยนะครับ บ้านผมอยู่ฝั่งธนบุรีต้องนั่งรถเข้าเมืองไปซื้อ
แต่ไปถึงเจอแต่ปัญหาแล้วสุดท้ายถ้าผมไม่ได้ของก็จะยิ่งหงุดหงิดอีก ทั้งๆที่ก็คุยสอบถามไปแล้วทาง facebook
ก็อยากจะบอกให้ลองหาทางปรับปรุงดูนะครับ ว่าปัญหามันคืออะไรกันแน่ พนักงานคุยกันเหมือนไม่รู้เรื่องโปรโมชั่น แต่มีโปรโมชั่นแสดงในเว็บไซต์
, พนักงานร้านกับที่ตอบทาง facebook พูดให้ข้อมูลไม่ตรงกัน ตรงนี้คงต้องเข้มงวดมากขึ้นนะครับ, แล้วก็การตอบหรือการให้ข้อมูลลูกค้า ไม่มีรายละเอียดพอ เหมือนตอบส่งๆไปให้ลูกค้าไปหาต่อเอง 
ถ้าเฮียผ่านมาเห็น ก็อยากจะรบกวนให้แวะอ่านเหตุการณ์นี้ซักนิดนึงครับ เพราะว่าแค่เหตุการณ์นี้ก็อาจจะเสียลูกค้าที่ซื้อของร้านเฮียตลอดไปได้ครับ
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
แจกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 1

นายมั่นคง

12/03/2017 02:56:47
4,282
ขอรูปหน่อยครับ ผมคลิกไม่ออก เดี๋ยวยังไงผมจะตรวจสอบการทำงานของน้องๆให้เองครับ^^

จากที่อ่านดูเบื้องต้นแบบคร่าวๆ(ไม่เห็นรูป) ผมคาดว่าเป็นเพราะความไม่เข้าใจในโปรโมชั่นหรือเข้าใจดีแต่ระบบมันยังรันไม่ได้ ซึ่งอันนี้เป็นหน้าที่ของคุณแพะที่จะมาอธิบายให้ทราบว่าเพราะเหตุใด แต่มี่คำตอบแน่นอนครับ เพราะถ้าระบบไม่ error ก็อาจจะเป็นที่คน error ไม่เข้าใจดีพอและไม่พยายามหาคำตอบหรือหาวิธีมาแก้ไขให้น่ะครับ

เหตุใหญ่น่าจะมาจากการสื่อสารที่ไม่เข้าใจดีพอ จริงๆที่ผมจะมีกลุ่มไลน์ของร้าน ผมมักจะเห็นว่าคุณแพะจะแจ้งในกลุ่มไลน์พนักงานให้ทราบกันตลอด และทุกคนที่อ่านแล้วหรือ read ยังไม่พอ เราจะให้พนักงานคนนั้นๆตอบกลับว่ารับทราบครับ แต่ให้ผมเดา พนักงานอาจจะพิมพ์ส่งเดชว่ารับทราบทั้งๆที่ตัวเองไม่ทราบ

ต้องขออภัยจริงๆครับ เพราะผมกวดขันเรื่องเหล่านี้ตลอด แต่บางทีอาจจะมีจุดผิดพลาดที่ผมอาจจะไม่ทราบก็เป็นได้ ซึ่งต้องให้คุณแพะเป็นคนเช็คขั้นตอนก่อนที่จะมาอธิบายแถลงไขให้ทราบอีกที

ส่วนสินค้าที่ซื้อไปและจ่ายเต็มโดยไม่ได้รับโปรโมชั่น เดี๋ยวผมหาวิธีแก้ไขให้ครับ อาจจะเป็นการชดเชยด้วยส่วนลดหรือบัตร gift หรือยกเลิกรายการแล้วทำรายการให้ใหม่ทั้งหมด ซึ่งทั้งนี้ผมต้องขอบคุณสำหรับข้อมูลมากๆครับ ทุกวันนี้ผมยังอยู่ได้ก็เพราะทุกท่านเป็นห่วงคอยแนะนำกันเข้ามานี่ล่ะ

ยังไงทราบเรื่องเมื่อไหร่ ผมจะให้คณแพะติดต่อหาด่วนเลยนะครับ^^
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
แจกหู 2
ความคิดเห็นที่ : 2

เดียว

12/03/2017 09:01:13
1,067
เข้าใจและเห็นใจทั้ง 2 ฝ่ายครับ ปัญหาอย่างนี้คงไม่มีใครอยากให้เกิดขึ้น เสียเวลา เสียความรู้สึก แต่ยังไงมั่นใจว่าถ้าเฮียทราบเรื่องแล้ว จะติดตามดูแลให้อย่างเต็มที่ที่สุดแน่นอนครับ สบายใจได้^^
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
แจกหู 1
ความคิดเห็นที่ : 3

Kai_3m

12/03/2017 09:46:26
28
+1คุณเดียว
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
แจกหู 1
ความคิดเห็นที่ : 4

RockDragon

12/03/2017 09:48:25
2,893
ขอมาช่วยเฮียเรื่องรูปหน่อยนะ

คลิ๊กลิ้งเพื่อโชว์รูปตามลำดับ 1-5 ได้เลยครับ ^^

https://imgur.com/h8WlBqP

https://imgur.com/jDl98PP

https://imgur.com/dZiTFrR

https://imgur.com/FjaHyXC

https://imgur.com/adDlVtn
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
แจกหู 2
ความคิดเห็นที่ : 5

Maxwell

12/03/2017 11:22:26
3
อ้างอิง : ความคิดเห็นที่ 1 - นายมั่นคง
ขอรูปหน่อยครับ ผมคลิกไม่ออก เดี๋ยวยังไงผมจะตรวจสอบการทำงานของน้องๆให้เองครับ^^

จากที่อ่านดูเบื้องต้นแบบคร่าวๆ(ไม่เห็นรูป) ผมคาดว่าเป็นเพราะความไม่เข้าใจในโปรโมชั่นหรือเข้าใจดีแต่ระบบมันยังรันไม่ได้ ซึ่งอันนี้เป็นหน้าที่ของคุณแพะที่จะมาอธิบายให้ทราบว่าเพราะเหตุใด แต่มี่คำตอบแน่นอนครับ เพราะถ้าระบบไม่ error ก็อาจจะเป็นที่คน error ไม่เข้าใจดีพอและไม่พยายามหาคำตอบหรือหาวิธีมาแก้ไขให้น่ะครับ

เหตุใหญ่น่าจะมาจากการสื่อสารที่ไม่เข้าใจดีพอ จริงๆที่ผมจะมีกลุ่มไลน์ของร้าน ผมมักจะเห็นว่าคุณแพะจะแจ้งในกลุ่มไลน์พนักงานให้ทราบกันตลอด และทุกคนที่อ่านแล้วหรือ read ยังไม่พอ เราจะให้พนักงานคนนั้นๆตอบกลับว่ารับทราบครับ แต่ให้ผมเดา พนักงานอาจจะพิมพ์ส่งเดชว่ารับทราบทั้งๆที่ตัวเองไม่ทราบ

ต้องขออภัยจริงๆครับ เพราะผมกวดขันเรื่องเหล่านี้ตลอด แต่บางทีอาจจะมีจุดผิดพลาดที่ผมอาจจะไม่ทราบก็เป็นได้ ซึ่งต้องให้คุณแพะเป็นคนเช็คขั้นตอนก่อนที่จะมาอธิบายแถลงไขให้ทราบอีกที

ส่วนสินค้าที่ซื้อไปและจ่ายเต็มโดยไม่ได้รับโปรโมชั่น เดี๋ยวผมหาวิธีแก้ไขให้ครับ อาจจะเป็นการชดเชยด้วยส่วนลดหรือบัตร gift หรือยกเลิกรายการแล้วทำรายการให้ใหม่ทั้งหมด ซึ่งทั้งนี้ผมต้องขอบคุณสำหรับข้อมูลมากๆครับ ทุกวันนี้ผมยังอยู่ได้ก็เพราะทุกท่านเป็นห่วงคอยแนะนำกันเข้ามานี่ล่ะ

ยังไงทราบเรื่องเมื่อไหร่ ผมจะให้คณแพะติดต่อหาด่วนเลยนะครับ^^

ขอบคุณมากครับเฮียมั่นมากครับ ได้ยินจากเฮียแบบนี้ผมก็สบายใจขึ้นครับ

จริงๆผมไม่มีอะไรครับ แต่ไม่อยากให้ท่านอื่นต้องเจอลักษณะแบบนี้อีกครับ 

เรื่องรูปนี่ขอโทษด้วยนะครับ ทำไมมันไม่ขึ้น เดียวผมขออนุญาติเอาลิ้งค์มาใส่แทน ตามลำดับนะครับ จากคุณ RockDragon

ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
แจกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 6

The แพะ

12/03/2017 12:03:55
39

สวัสดีครับ   ก่อนอื่นผมต้องทำขออภัยคุณ Maxwell เป็นอย่างสูงครับ  

ผมทำการตรวจสอบอย่างละเอียดแล้วครับสำหรับเคสนี้ ซึ่งเรื่องนี้เป็นการสื่อสารระหว่างพนักงานผิดพลาดจริงๆครับ ซึ่งผิดพลาดทั้งพนักงานที่ดูแลการให้ข้อมูลทาง Facebook และ พนักงานในสาขาพารากอนครับ 

ต้องขออธิบายแบบนี้ครับ เรื่องโปรโมชั่นการผ่อนชำระ ทางช่องทางออนไลน์ และ ช่องทางหน้าร้านนั้นจะมีความแตกต่างในเรื่องของ ธนาคารที่รับบัตรเครดิตครับ นั่นคือ

สาขาออนไลน์จะรับบัตรชำระแบบผ่อนได้ คือ 1.กสิกร 2.กรุงศรี 3.กรุงไทย 4.กรุงเทพ 5.ซิตี้แบงค์ 6.ธนชาติ

สาขาหน้าร้านสาขาใหญ่ๆ อย่างสาขาพารากอน และ ปิ่นเกล้า จะรับชำระแบบผ่อนได้ คือ 1.กสิกร 2.กรุงเทพ 3.กรุงศรี 4.กรุงไทย  5.ไทยพาณิชย์ 

ส่วนสาขาหน้าร้านอื่นๆทุกสาขา จะรับชำระเฉพาะบัตรเครดิต 1.กรุงศรี  2.กสิกร   

ซึ่งส่วนนี้ทางทีมงานออนไลน์ให้ข้อมูลได้ไม่ครบถ้วน รวมถึงรายละเอียดในเว็บไซต์ก็ไม่ชัดเจนอีกด้วยครับทำให้เกิดความสับสนกันทุกๆคนครับ ตรงนี้ผมถือว่าเป็นความผิดของผมเองส่วนนึงด้วย ที่แจ้งเรื่องพนักงานไม่ชัดเจนทำให้เกิดปัญหาแบบนี้ขึ้นครับ 

อีกปัญหาที่เกิดขึ้นที่สาขาพารากอนนั้น ผมซักถามพนักงานอย่างละเอียดแล้วเช่นกันครับ ซึ่งเกิดปัญหาตอนที่รูดบัตรที่หน้าเครื่องรูดครับ ปกติโปรโมชั่นที่ศูนย์เป็นผู้จัดนั้นสินค้าแต่ละรายการจะมีรหัสสินค้าของแต่ละรายการแยกตาม ธนาคารต่างๆครับ แต่เมื่อวานปัญหาที่เกิดคือ รหัสที่ทางร้านได้มานั้น ไม่สามารถทำรายการได้เฉพาะสินค้าคือตัว Powerbeats 3 ครับ  (เพราะวันก่อนเพิ่งมีการผ่อนชำระตัว solo 3 ได้ตามปกติครับ) 

แต่สิ่งที่ผิดพลาดของพนักงานที่สาขาพารากอน คือ  เมื่อทราบปัญหาว่ารหัสที่ได้มานั้นไม่สามารถใช้งานได้ แก้ไขปัญหาเฉพาะหน้าได้ไม่ดีพอครับ   อันนี้ส่วนนึงเพราะพนักงานที่รับผิดชอบเรื่องนี้ ถูกส่งไปดูงาน CANJAM 3 ท่านด้วยกันครับ ทำให้เกิดความรู้สึกไม่ดีกับทางลูกค้าแบบเหตุการณ์นี้ขึ้นครับ 

ซึ่งสัปดาห์หน้าผมจะมีการประชุมใหญ่ทุกสาขาครับ ทุกๆเรื่องที่โดนทุกๆท่านติติงมา ผมจะเข้าไปทำความเข้าใจพนักงานทุกท่านใหม่ทั้งหมดอีกรอบครับ 

ทั้งนี้ในฐานะที่ตอนนี้ผมเป็นหัวหน้าทีมขายทุกสาขา  ต้องขออภัยสำหรับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นอีกครั้งนะครับ และขอโอกาสให้ทีมงานทุกท่านปรับปรุงตัวกันอีกครั้งนะครับ T T

แพะ



ให้กำลังใจ 2
หยิกหู 0
แจกหู 3
ความคิดเห็นที่ : 7

Maxwell

12/03/2017 12:05:24
3
อ้างอิง : ความคิดเห็นที่ 1 - นายมั่นคง
ขอรูปหน่อยครับ ผมคลิกไม่ออก เดี๋ยวยังไงผมจะตรวจสอบการทำงานของน้องๆให้เองครับ^^

จากที่อ่านดูเบื้องต้นแบบคร่าวๆ(ไม่เห็นรูป) ผมคาดว่าเป็นเพราะความไม่เข้าใจในโปรโมชั่นหรือเข้าใจดีแต่ระบบมันยังรันไม่ได้ ซึ่งอันนี้เป็นหน้าที่ของคุณแพะที่จะมาอธิบายให้ทราบว่าเพราะเหตุใด แต่มี่คำตอบแน่นอนครับ เพราะถ้าระบบไม่ error ก็อาจจะเป็นที่คน error ไม่เข้าใจดีพอและไม่พยายามหาคำตอบหรือหาวิธีมาแก้ไขให้น่ะครับ

เหตุใหญ่น่าจะมาจากการสื่อสารที่ไม่เข้าใจดีพอ จริงๆที่ผมจะมีกลุ่มไลน์ของร้าน ผมมักจะเห็นว่าคุณแพะจะแจ้งในกลุ่มไลน์พนักงานให้ทราบกันตลอด และทุกคนที่อ่านแล้วหรือ read ยังไม่พอ เราจะให้พนักงานคนนั้นๆตอบกลับว่ารับทราบครับ แต่ให้ผมเดา พนักงานอาจจะพิมพ์ส่งเดชว่ารับทราบทั้งๆที่ตัวเองไม่ทราบ

ต้องขออภัยจริงๆครับ เพราะผมกวดขันเรื่องเหล่านี้ตลอด แต่บางทีอาจจะมีจุดผิดพลาดที่ผมอาจจะไม่ทราบก็เป็นได้ ซึ่งต้องให้คุณแพะเป็นคนเช็คขั้นตอนก่อนที่จะมาอธิบายแถลงไขให้ทราบอีกที

ส่วนสินค้าที่ซื้อไปและจ่ายเต็มโดยไม่ได้รับโปรโมชั่น เดี๋ยวผมหาวิธีแก้ไขให้ครับ อาจจะเป็นการชดเชยด้วยส่วนลดหรือบัตร gift หรือยกเลิกรายการแล้วทำรายการให้ใหม่ทั้งหมด ซึ่งทั้งนี้ผมต้องขอบคุณสำหรับข้อมูลมากๆครับ ทุกวันนี้ผมยังอยู่ได้ก็เพราะทุกท่านเป็นห่วงคอยแนะนำกันเข้ามานี่ล่ะ

ยังไงทราบเรื่องเมื่อไหร่ ผมจะให้คณแพะติดต่อหาด่วนเลยนะครับ^^

ขอแจ้งอัพเดทครับ 
ทางผมได้รับการติดต่อจากทาง คุณแพะแล้วและได้รับคำอธิบายต่างๆ โดยทางคุณแพะ ได้เสนอที่จะรับผิดใช้ให้ทางผม 2 อย่าง คือ

1. จะทำการทำรายการให้ใหม่เรื่องโปรโมชั่น
2. ลดราคาให้ 500 ครับ ต่อตัวหูฟัง

ทางผมเนื่องจากไม่สะดวกเข้าเมืองเลย จึงตกลงกับทางคุณแพะเป็นอย่างที่ 2 ครับ และได้ทำการติดต่อกับคุณแพะเรียบร้อยแล้ว
ก็ขอแจ้งให้ทราบครับ และอยากให้ข้อมูลนี้ถูกนำไปแก้ไขเพื่อการบริการที่ดีต่อไปครับ

ขอบคุณเฮียและคุณแพะมากครับ ที่ feedback เรื่องนี้อย่างรวดเร็วและผมก็ยินดีที่จะเสนอแนะครับ ขอบคุณครับ

ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
แจกหู 1
ความคิดเห็นที่ : 8

tangkoo.

12/03/2017 12:28:51
1,368
โชคดีเจอบริการของร้านเฮียครับ เวลาผิดพลาดมักได้รับการแก้ไขดูแลที่ดีเสมอ(พอดีซีเนียร์ของสาขา อย่างเอลวิสกับเปาไปงานแคนแจม ไม่อย่างนั้น อาจแก้ปัญหาที่หน้าร้านได้เลยครับ)

ไอ้โปรพวกบัตรเครดิต นี่ผมก็เคยเจอมากับตัวครับ อย่างพวกตามห้างลงโปร ในเฟซในเว็บอย่าง แต่พอไปพนักงานขายไม่รู้เรื่อง ไม่ก็ทำโปรไม่ตรงกับที่โฆษณา รูดไปมีปัญหาเสียเวลามาทำเรื่องคืนเงิน ไหนจะต้องคอยเช็คว่าเงินเข้าหรือยังอีก

เดี๋ยวนี้เวลาซื้อของ ส่วนใหญ่ถ้ายอดเงินไม่เยอะมาก(สักสองสามหมื่น)  ผมจ่ายมันเงินสดนี่แหละ เวลามีปัญหาอะไร มันจะได้คืนง่ายๆครับ
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
แจกหู 1
ความคิดเห็นที่ : 9

นายมั่นคง

12/03/2017 17:03:28
4,282
ขอบคุณคุณ Maxwell มากๆๆครับ 55

เรื่องนี้พรุ่งนี้ผมจะตรวจสอบอีกทีว่าจุดที่พลาดแน่ๆๆคืออะไร เบื้องต้นน่าจะเป็นตามที่เจ้าแพะบอกครับ ส่วนปลีกย่อยผมจะลงไปดูให้เองอีกทีครับ เดี๋ยวนี้แต่ละศูนย์จัดโปรโมชั่นกันเยอะและบ่อย บางทีเรื่องรหัสเรื่องการกดโค้ดก็ยังเป็นอะไรที่สื่อสารไม่รวดเร็วทันใจและได้ผลจริง

แต่ไม่ต้องห่วงครับ ขาดเหลืออะไรผมดูแลให้ทุกท่านแน่นอนครับ ก่อนขายดีอย่างไร หลังขายต้องดีกว่านั้นอีกให้ได้ครับ 555
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
แจกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 10

m and m

12/03/2017 18:34:56
38
ดูแลและรับผิดชอบดีขนาดนี้ น่าจะมีแค่ร้านเฮียมั่น ครับ 
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
แจกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 11

Maxwell

13/03/2017 00:28:07
3

ขอบคุณมากครับ ทั้งเฮียมั่นและคุณแพะ รู้สึกดีมากครับ ที่ได้รับการตอบรับแบบนี้ ผมก็คงไม่ไปจากร้านเฮียแน่นอนครับ หลงรักไปเลย 55

ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
แจกหู 2
ความคิดเห็นที่ : 12

นายมั่นคง

13/03/2017 00:40:43
4,282
อ้างอิง : ความคิดเห็นที่ 11 - Maxwell

ขอบคุณมากครับ ทั้งเฮียมั่นและคุณแพะ รู้สึกดีมากครับ ที่ได้รับการตอบรับแบบนี้ ผมก็คงไม่ไปจากร้านเฮียแน่นอนครับ หลงรักไปเลย 55

ด้วยความยินดีครับ 555

จริงๆต้องบอกว่าพวกเราทุกคนมีความตั้งใจและคาดหวังเรื่องการบริการ ไม่ว่าจะเป็นก่อนหรือหลังขาย ยุคนี้เป็นยุคที่ต้องทำอะไรตรงไปตรงมา และทำได้จริงตามที่บอกไป แต่ก็มีความผิดพลาดเกิดขึ้นได้อยู่ดี จะเรียกว่า human error ก็ได้ครับ ซึ่งความผิดพลาดเหล่านี้ พรุ่งนี้ก็จะมีวาระเข้าที่ประชุมหาแนวทางป้องกันไม่ให้เกิดขึ้นอีกครับ

ขาดเหลืออะไรอย่าได้เกรงใจ แจ้งเข้ามาได้นะครับ 555
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
แจกหู 0
"รบกวนเฮียมั่น ช่วยเข้ามาดูกระทู้ผมหนอยครับ"