Guest
หมวดหมู่ > เว็บบอร์ด จับฉ่าย

ช่องทางการติดต่ออื่น

  • Munkonggadget
  • Munkonggadget Reviews
  • Munkonggadget Reviews
  • Munkonggadget Contact Us

สาขาพารากอนทำให้ผมเสียเวลาครับ

Palatip1730

08/03/2017 22:49:13
17
       เรื่องมีอยู่ว่าวันนี้ช่วงบ่ายๆผมโทรไปที่สาขาตรงพารากอนว่ามีตัวเดโมรุ่น ATH E40 ให้ลองมั้ย เค้าบอกว่ามี ตกเย็นเลิกงานผมตรงไปที่ร้านเลย ไปถามพนักงานคนนึงใส่แว่นว่ามีรุ่น ATH E40 ให้ลองมั้ยครับ เค้าบอกว่าไม่มี คืออะไรครับ!!! สรุปว่ามีหรือไม่มี ? ผมแม่งเสียเวลามาก รถก็ติด เรื่องนี้ต้องมีคนใดคนนึงผิดอ่ะ ไม่พนักงานรับสายให้ข้อมูลผิดก็ต้องพนักงานที่ร้านที่บอกไปผิดๆๆว่าไม่มีให้ลอง คุณเสียลูกค้าไปคนนึงละถ้าเกิดผมชอบเสียงมันขึ้นมาแล้วซื้อเย็นวันนี้

      อีกอย่างพนักงานดูค่อยไม่สนใจลูกค้านะ ช่วงเย็นคนในร้านเยอะครับเข้าใจ แต่อยากให้พนักงานเห็นหัวลูกค้าบ้าง บอกลูกค้าบ้างว่ารอก่อนก็ได้ ผมเห็นพนักงานเดินสวนไปมาผมพยายามจะพูดกับพนักงาน พนักงานไม่มีใครสนใจสักคน ตรงนี้ผมอาจจะคิดมากไปเองก็ได้ เพราะอาจจะยุ่งจริงๆ แต่ผมเห็นบางคนก็ว่างอยู่นะ 5555

     แค่ระบายนะครับ เสียความรู้สึก ปกติเคยไปใช้บริการปีละ2-3 ครั้ง ก็ดีนะ แต่วันนี้คงดวงไม่ดี เจอเรื่องเซ็ง 555 แต่ยังไงก็จะไปใช้บริการตลอดครับ
ให้กำลังใจ 3
หยิกหู 0
แจกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 1

somkiatr

09/03/2017 08:06:00
182
ใจเย็นๆครับ น่าจะเกิดความผิดพลาดบางอย่างโดยไม่ตั้งใจ  จริงๆวันหลังลองถามเค้าว่าสาขาเรือธง หรือพันธ์ทิพย์ประตูน้ำ  มีหรือไม่ ถ้ามีก็เดินไปอีกหน่อยครับ  บางทีถ้ามีของเขาก็ให้พนักงานไปเอาให้เลย  ผมยังเคยซื้อของที่ เรือธง แต่น้องตั้มต้องวิ่งไปพารากอนไปเอาให้ครับ
ให้กำลังใจ 1
หยิกหู 0
แจกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 2

Beat Takeshi

09/03/2017 08:34:46
39



ทุกทางออกมีปัญหา เอ้ย ทุกปัญหามีทางออกครับ
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
แจกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 3

ellevoid

09/03/2017 09:25:22
220
ต้องเดินไปพูดต่อหน้าพนง.ไม่ก็ดึงแขนมาถามเลยครับว่าจะเอาอะไร ไม่ได้ว่าร้านเฮียบริการแย่กว่าชาวบ้านหรืออะไรหรอกนะครับ แต่เท่าที่สังเกตพนง.ร้านค้าของประเทศไทยมันเป็นอย่างนี้แทบทุกร้านจริงๆ ครับ 
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
แจกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 4

surachai

09/03/2017 09:37:15
3
วิธีแก้ผมที่เข้าร้านเฮียประจํา..ลองดูหูฟังแล้วขอฟังเลยครับ..ลองตัวที่สนใจ..เดียวพนักงานจะสนใจเราเอง..ยิ่งไม่สนใจผม..ผมจะลองอีกหลายตัวจะได้ความรู้ครับ..ผมชอบฟังเพลง  ชีวิตผมชิวครับ [ขออภัยถ้าความเห็นไม่ถูกใจ] ชีวิตคนกรุง  ใจเย็นครับ
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
แจกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 5

UncleChill

09/03/2017 09:51:00
11
ผมก็ไปใช้บริการที่สาขาพารากอนบ่อยครับ สาขานี้ไม่ว่าจะวันปกติหรือวันฟยุดเสาอาทิตย์คนจะแน่นร้านตลอด พนักงานทุกคนผมเชิ่อว่าพยายามบริการเต็มที่อยู่แล้วครับ แต่บางทีด้วยที่ลูกค้ามีเยอะพนักงานอาจจะบริการไม่ทันตามความต้องการหรือติดเอาของใฟ้ลูกค้าท่านอื่นอยู่ (ผมเคยเห็นพนักงานบางคนทำงานยังกะวิ่งมาราธอน บริการลูกค้าท่านนี้เสร็จต้องวิ่งไปบริการท่านนู่นต่อ พอจบเอ้าลูกค้าคนมะกี้เรียกไปให่เซอร์วิสหยิบต่ออีกละ บางทีผมก็แอบเห็นใจนะครับ) ส่วนตัวผมประทับใจสาขาพารากอนกับปิ่นเกล้าที่บริการดี ถึงบางทีอาจจะช้าด้วยที่ลูกค้าเยอะแต่เชื่อเถอะครับว่าพนักงานทุกคนเต็มใจให้บริการจริงๆ 
ปล.เวลาพนักงานหยิบของให้ไม่ทันผมจะชอบลิสหูฟังที่อยากลองแล้วให้น้องเขาหยิบมาทีเดียว แล้วลองยาวๆครับ 
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
แจกหู 2
ความคิดเห็นที่ : 6

somkiatr

09/03/2017 09:57:19
182
มันคล้ายๆเวลาเข้าร้านอาหารในช่วงคนเยอะๆครับ บางทีเรียกน้องเค้าแล้ว ดูเหมือนได้ยิน แต่ยังไม่สามารถเดินมาให้บริการเราได้ เนื่องจากอาจติดลูกค้าโต๊ะอื่นอยู่ หรือติดโน่น ติดนี่ ก็ต้องใจเย็นๆครับ  
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
แจกหู 1
ความคิดเห็นที่ : 7

Five

09/03/2017 10:28:47
100
ช่วงพีคที่คนเข้าเยอะๆผมก็เคยเจอแบบ พี่ Palatip1730 แต่ก็เข้าใจและเห็นใจพนักงานที่วิ่งกันขาแทบขวิดดูแลลูกค้าไม่ทันครับ

เวลาไปสาขาพารากอนถ้าเห็นคนเยอะ ผมจะไปยืนเกาะกระจกดูการจัดหน้าร้านที่มีไอเดียสร้างสรรค์เปลี่ยนไปตามโปรฯตลอด แล้วอีกสัก 2-3 ชั่วโมงค่อยกลับมาใหม่ครับ

เท่าที่เคยเจอมาสาขาพารากอนนี่ถ้าจังหวะลูกค้าน้อย พนักงานแทบจะอุ้มเข้าร้านเลยครับ 555+
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
แจกหู 1
ความคิดเห็นที่ : 8

yachtbest

09/03/2017 10:53:59
60
ผมว่าเรื่องแบบนี้ มันปัญหาโลกแตก
กว่าจะดีล ผู้ผลิต ได้เป็นตัวแทน สั่งของ ออกของ ถึงร้าน เช็คสภาพ ตั้งราคาแล้วจึงขายได้
แต่ดันมาตกม้าตาย ซึ่งผมเห็นเฮียกับทีมงานพยายามอบรมสั่งสอน ตักเตือน แนะนำหลายครั้ง
ในมุมพนักงานอาจมองว่า โหพี่คนเยอะจะตาย ข้าวปลาไม่ได้กิน น้ำซักหยดไม่ได้จิบ จะสลับกันไป
พักได้ไง ลูกค้าไม่ใช่จะมาเดินบ่อยๆ มันไม่ใช่สินค้าจำเป็นเช่นอาหาร
เข้าประเด็น ผมเองก็ไม่ต่างจากเจ้าของกระทู้ ส่ิงที่ผมทั้งเกลียดทั้งกลัวมากที่สุดคือความผิดพลาด
เหมือนเรื่องที่เกิดขึ้น การมายิ้มหวานแล้วบอกขอโทษ มันไม่ได้ทำให้เราได้สินค้าที่ต้องการ
จริงๆถ้าตั้งกฏว่า ถ้าคุณหรือร้านผิดพลาดจริง ก็ควรลดราคาให้ลูกค้าที่เสียเวลา (และเสียความรู้สึก)
ทางป้องกันอย่างนึงคือการคุย ผมเคยไปซื้อฟองน้ำหูฟังhd800 ไม่ใช่โทรครั้งเดียวจบ คือของมันเหลือน้อย
แล้วเขาต้องโอนจากสาขาอื่นมาที่เรือธง(ผมเอาหูฟังไปให้คุณหลุยศ์ ใส่ให้ เพราะน้องคนนึงเคยซื้อมาใส่เองแล้วใส่ยากมากกว่าจะเข้าที่)
ปล.คุยถามให้ชัดเจน จะต้องจอง มัดจำอะไร ว่ามาอาจต้องโทรหลายครั้งเปลืองค่าโทรๆนิดหน่อย ดีกว่าเสียอารมณ์ เป็นกำลังใจให้ทุกท่านครับ ค่อยๆคุยกัน
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
แจกหู 1
ความคิดเห็นที่ : 9

โจ๊ะ

09/03/2017 10:54:06
หูฟังรุ่นนี้ ไม่ต้องลอง ซื้อเลย รับรอง เสียงดี ทุกย่าน 555
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 10

Palatip1730

09/03/2017 10:55:26
17
ขอบคุณทุกความเห็นครับ เข้าใจครับ ตอนนั้นเฟลนิดหน่อย พนักงานคงยุ่งด้วยแหละ เพราะปกติไปใช้บริการพนักงานที่นี่ก็บริการดีตลอดนะครับ ผมค่อนข้างเป็นคนใจร้อนและอาจคิดมากไปเลยงี่เง่านิดหน่อย 555 ลืมไปเลยว่ามีสาขาดิจิตอลเกตเวย์กับเรือธงอยู่ใกล้ๆกัน
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
แจกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 11

เอลวิส Munkonggadget

09/03/2017 11:19:28
ก่อนอื่นเลยต้องขออภัยคุณ Palatip1730 ด้วยครับผม ผมรีบถามทีมงานเกี่ยวกับเรื่องที่เกิดขึ้น น้องคนที่อยู่หน้าร้านที่บอกว่าไม่มี E40 นั้นเป็นน้องมาร์ชครับ ซึ่งน้องเขาก็ยอมรับว่าตอนนั้นเริ่มสับสนจริง ๆ เพราะกำลังเช็คอาการ Mojo ให้ลูกค้าและติดลูกค้าอยู่จึงสับสนและบอกแบบนั่นไปครับ T_T ตัวน้องมาร์ชเองก็เสียใจมาก ๆ ที่พลาดในจุดนี้ไปครับ ซึ่งต้องขอโทษอีกครั้งครับที่ทำให้คุณ Palatip1730 ต้องเสียเวลา ผมได้ทำการตักเตือนถึงเรื่องความรอบคอบและการจัดการงานบริการเพิ่มเติม เพื่อไม่ให้เกิดเรื่องแบบนี้ขึ้นอีก หากคุณ Palatip1730 ขาดเหลืออะไรอนาคต หวังว่าทางเราจะได้มีโอกาสรับใช้นะครับ
เมื่อกี้ทางเฮียมั่นได้สั่งผมมาว่าเคสนี้ให้ดูแลส่วนลดชดเชยเป็นการขอโทษมาด้วยครับ คุณ Palatip1730 สามารถเข้าไปติดต่อหน้าร้านได้เลยครับ
ให้กำลังใจ 3
หยิกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 12

The แพะ

09/03/2017 11:27:12
39
เรื่องนี้ผมได้ทำการสอบสวนให้เรียบร้อยแล้วครับ ซึ่งพนักงานที่ใส่แว่นๆนั่นคือเจ้ามาร์ชนั่นเองครับ ซึ่งบุคลิกเจ้ามาร์ชแล้วจริงๆเป็นคนที่เรียบร้อยมากๆครับ แต่บางครั้งก็จะมีหลุดๆมึนๆบ้างครับ  ซึ่งเจ้ามาร์ชยอมรับกับผมครับว่า ตอนนั้นเค้าจำ Demo สับสนกับอีกรุ่นครับทำให้เกิดการสื่อสารผิดพลาดครับ 

ส่วนเรื่องที่พนักงานไม่ค่อยใส่ใจดูแลบริการ อันนี้เดี๋ยวผมเข้าไปทำความเข้าใจและย้ำกับพนักงานทุกสาขาอีกรอบครับ เพราะบางทีน้องๆหลายๆคนอาจจะมีเรื่องเผลอเรอ และการตัดสินใจในการแก้ไขปัญหาเฉพาะหน้า ณ จุดขาย ยังติดขัดอยู่บ้างครับ แต่พนักงานชุดนี้มีความตั้งใจ และพร้อมปรับปรุงกันทุกๆท่านครับ 

ต้องขออภัยคุณ Palatip1730 อีกครั้งนะครับ ที่เสียทั้งอารมณ์ และ ยังเสียเวลาอีกครับ T T 

ให้กำลังใจ 2
หยิกหู 0
แจกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 13

nukepower

09/03/2017 12:06:12
1,109
พี่เอลวิส กับ พี่แพะ มาตอบแล้วคราวนี้ถึงคราวผมตอบบ้างครับ ก่อนอื่นต้องขอแสดงความเสียใจกับเรื่องที่เกิดขึ้นด้วยครับ ผมเป็นลูกค้าสาขานี้เหมือนกัน แต่ว่าไม่ว่าจะไปกี่ครั้งคนที่เข้ามาต้อนรับผมอย่างดีก็คือพี่มาร์ช พี่เขาบริการกับผมดีมากๆครับอยากลองอะไรให้ลองได้หมดทุกตัวเลย อีกทั้งยังเป็นคนที่มีทัศนคติใจกว้าง และมองการณ์ไกลให้แก่ลูกค้า ช่วงนี้ผมก็กำลังหาหูฟังใหม่แต่ด้วยราคาตัวหูฟังที่ค่อนข้างสูงพี่เขาจึงมาบอกว่าอย่าพึ่งรีบซื้อค่อยๆทดลองฟังไปก่อน ลองมาฟังทุกอาทิตย์จนกว่าจะครบ4เดือนถ้าถึงตอนนั้นยังชอบอยู่ค่อยซื้อ ผมเห็นด้วยเป็นอย่างมากครับกับคำพูดของพี่มาร์ชเพราะเคยมีประสบการณ์ซื้อหูฟังแล้วไม่ถูกใจมาก่อนสุดท้ายจะขายก็ขาดทุนเยอะ อีกทั้งเวลามีปัญหาชีวิตผมก็ได้พี่เขาช่วยเหลือไว้ตลอดครับผมจึงคิดว่าพี่เขาเปรียบเสมือนพี่ชายแท้ๆของผม สุดท้ายนี้ก็ขอเป็นกำลังใจให้กับทั้งพี่มาร์ชและขออภัยคุณPalatip1730แทนพี่มาร์ชที่ผมรักดั่งพี่ชายของตัวเองด้วยครับ
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
แจกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 14

Palatip1730

09/03/2017 12:24:28
17
ไม่เป็นไรครับผม เป็นกำลังใจให้คุณมาร์ชและพนักงานทุกๆท่านครับ เข้าใจครับว่าทุกท่านทำดีที่สุดแล้ว และขอขอบคุณคุณแพะคุณเอลวิสมากๆครับ ที่ให้เหตุผลในเรื่องนี้ ก่อนหน้านั้นผมก็กลับมาคิดๆดูแล้วว่า หรือว่าเค้าจะคิดว่าเป็น E40 รุ่นอื่นๆเลยบอกแบบนั้นไป 555 ประทับใจทีมงานมั่นคงทุกคนในการแก้ไขปัญหาตอบข้อข้องใจและน้อมรับข้อผิดพลาดเพื่อแก้ไขในครั้งนี้มากๆครับ^^ เดี๋ยวว่างๆผมจะเข้าไปใช้บริการที่ร้านอีกเหมือนเคยนะครับ 
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
แจกหู 2
ความคิดเห็นที่ : 15

Solotov

09/03/2017 13:48:51
15
เป็นธรรมดาที่คุณ Palatip1730 จะอารมณ์เสียครับ เส้นพารากอนนี่รถติดมาก กว่าจะขับเข้าไปหาที่จอดได้ แล้วปรากฎของที่บอกว่ามีดันไม่มี เป็นใครก็ต้องเซ็งครับ พอเฟลแล้วก็เลยหงุดหงิดเรื่องอื่นต่อ 555 แต่ทางร้านก็ออกมารับผิดชอบได้ดีมากครับ ถือว่าจบเรื่องแบบแฮปปี้เอนดิ้งครับ 55
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
แจกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 16

สมัครเล่น

09/03/2017 14:43:02
412
สาขานี้ น่าเห็นใจพนักงานครับ
ทั้งคนเยอะ ทั้งหนกขูจากข้างนอก

ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
แจกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 17

Tonpv

09/03/2017 14:43:56
18
เป็นกำลังใจให้ทั้ง 2 ฝ่ายครับ เข้าใจเลยตอนเข้าไปแล้วเจอลูกค้าเยอะแล้วเราก็ยืนเคว้งอยู่ในร้านมันรู้สึกยังไง ยิ่งกรณีคุณโทรมาก่อนแล้วด้วยยิ่งน่าโมโหเป็นธรรมดาครับ.

ผมไปสาขานี้ประจำเจอคนเยอะเสมอ ได้รับความสนใจบ้างไม่ได้บ้างแต่ก็เข้าใจว่าทุกคนรับลูกค้าอยู่ ก็เลยเดินดูโน่นนี่นั่นจนน้องเค้าว่างเค้าก็จะปรี่เข้ามาหาเราทันที ได้ใช้บริการกับน้องแว่น 2 ครั้ง ตอนซื้อ se535 กับ สาย Linum แนะนำดีมากและให้ลองได้ตามสบายจนกว่าจะพอใจครับ.

ท่านอื่นที่เคยเจอก็บริการดี ต้องถือว่าโดยรวมที่นี่อบรมพนักงานได้ดีมากครับ ใจเย็น สุภาพ เอาใจใส่ลูกค้าทุกระดับครับ.
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
แจกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 18

tangkoo.

09/03/2017 16:07:04
1,368
สาขาพารากอนทำให้ผมเสียเวลาและเสียเงินครับ555

แค่ขับรถผ่านหน้าพารากอนก็หงุดหงิดแล้วครับ โดยเฉพาะช่วงเลิกงานอะนะ ก็เข้าใจได้ทำไมเจ้าของกระทู้ถึงบ่น

ผมซื้อร้านนี้เพราะ เบื่อพวกล้อมหน้าล้อมหลังนี่ละครับ แต่สัญชาติญาณนักขาย ต้องจมูกไวรู้ว่าเมื่อไหร่ควรเข้าเมื่อไหร่ควรออก  การไม่คอยจ้องจนลูกค้ากดดันเป็นเรื่องดี แต่ต้องรู้จังหวะว่าเมื่อไหร่ลูกค้าส่งซิก ให้เข้าไปหา  งานขายเหนื่อยครับมีสารพันปัญหา ให้แก้แต่ละวัน แต่ใครผ่านจุดนี้ได้ก็ไม่ต้องกลัวอดตายละครับ
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 2
แจกหู 2
ความคิดเห็นที่ : 19

นายมั่นคง

09/03/2017 23:05:42
4,282
ผมทราบเรื่องนี้เมื่อเช้า แต่เนื่องจากพิมพ์ยาวๆๆบนมือถือไม่ถนัด เลยรีบส่งเรื่องให้ตรวจสอบว่าเป็นอย่างไร ผมต้องขออภัยจริงๆครับ เพราะน้องคนที่ดูแลคนนี้เป็นคนที่ตั้งใจทำงาน แต่อย่างว่าเมื่อดูลูกค้าหลายๆรายพร้อมกัน ทำให้เบลอและพลาด และอาจจะนึกไม่ทัน แต่ผมเชื่อว่าน้องคนนี้ไม่ได้บอกปัดแต่อย่างใด แต่เป็นตามเหตุผลที่ผมแจ้งให้ทราบนี่ล่ะหครับ ^^

สาขานี้พนักงานยังคงไม่เพียงพอเท่าไหร่ บางคนยังเป็นพนักงานฝึกงานอยู่ครับ แต่ผมพยายามเสริมเพิ่มบุคลากรทางการขายเข้ามาเพื่อรองรับลูกค้าและเพื่อความแม่นยำในเรื่องการตอบคำถาม เราพยายามกันตลอดครับ อันนี้ไม่ต้องห่วง เพราะผมคาดหวังเรื่องการดูแลและให้บริการกับลูกค้าไว้สูงมาก ผมเลยต้องเลือกพนักงานที่มีทัศนคติที่ดีมากๆๆมาร่วมงานกัน

ก็เลยกลายเป็นคนไม่ค่อยพอในบางช่วงเวลาน่ะครับ ต้องขออภัยจริงๆๆครับ ยังไงขาดเหลือผมให้น้องๆลงไปจัดการดูแลเคสคุณ Palatip ให้แล้วครับ 55
ให้กำลังใจ 1
หยิกหู 0
แจกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 20

Palatip1730

10/03/2017 08:01:37
17
รับทราบครับ ขอบคุณเฮียมากๆครับ^^
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
แจกหู 1
"สาขาพารากอนทำให้ผมเสียเวลาครับ"