Guest
หมวดหมู่ > เว็บบอร์ด จับฉ่าย

ช่องทางการติดต่ออื่น

  • Munkonggadget
  • Munkonggadget Reviews
  • Munkonggadget Reviews
  • Munkonggadget Contact Us

Soundnature

07/03/2017 00:59:49
2
ผมเป็นลูกค้าของมั่นคงมานาน และได้ซื้อสินค้ากับทางมั่นคงมาตลอดเพราะเชื่อมั่นในบริการของทางร้าน ผมติดตามใช้สินค้าของ Astell & kern มาตลอด ไม่ว่าจะเป็น AK120 II , AK320 , ปัจจุบัน AK380 coper+ Amp coper รวมทั้งหูฟัง AK t8ie รุ่นหนึ่งที่มันมีปัญหาการผลิตที่ไดรเวอร์มันเสียง่าย ผมได้ส่งซ่อมกับทางร้านสาขาเรือธง ตั้งแต่วันที่ 26 มกราคมที่ผ่านมา จนเดือนกว่า ไม่มีการแจ้งเลยว่าผลเป็นยังไงบ้าง จนเมื่อสามวันที่แล้วผมก็โทรหาที่ร้านสาขาเรือธง เจอตั้ม เขาก็ขอขอเบอร์ไว้แล้วบอกจะโทรแจ้งกลับก็ยังไม่มีการติดต่อกลับมาแจ้งผล

แต่ที่ผมไม่พอใจสุดๆ ก็คือ ผมได้เห็นโพสของเฮียในเฟสบุ๊ค ที่ไปเยื่ยม บริษัท astell & kern ที่เกาหลี ผมได้โพสถามอยากให้เฮียช่วยลองถามถึงการรับดูแลลูกค้า ของหูฟังรุ่นนี้ที่เป็นรุ่นแรก ว่ามันไม่ทนไม่สมราคา 45,000 บาทเลย อยากให้เฮียช่วยเป็นสื่อกลางในการช่วยลูกค้าของทางร้าน แต่ปรากฎว่าโพสที่ผมได้ลงกลับถูกอุ้มหายไปไหนครับ ไม่มีการตอบกลับแล้วยังหายไป มีแต่ลงโพสเยี่ยมชมนู่นนั่นนี่เพิ่มเติม นี่คือสิ่งที่เฮียและร้านมั่นคงปฏิบัติกับลูกค้าอย่างนี้หรือ รบดวนช่วยตอบกลับด้วยนะครับ จะรอฟังว่า ที่ผมเคยเชื่อมั่นกับทางร้านมาตลอดว่าจริงใจ ใส่ใจกับการบริการของลูกค้ามันเป็นจริง
ให้กำลังใจ 3
หยิกหู 0
แจกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 1

Soundnature

07/03/2017 01:00:38
2
หวังว่ากระทู้นี้คงไม่หายเหมือนกับในเฟสบุ๊คนะครับ
ให้กำลังใจ 1
หยิกหู 0
แจกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 2

ก๊วกกี้

07/03/2017 08:03:29
37



ถ้าเดาไม่ผิดน่าจะอันนี้ครับ คอมเม้นท์ยังอยู่นะครับ (ในเพจ ak club) แต่เฮียยังไม่ตอบ
ให้กำลังใจ 1
หยิกหู 0
แจกหู 3
ความคิดเห็นที่ : 3

abc123

07/03/2017 09:01:02
รอฟังครับ
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 4

Soundnature

07/03/2017 09:08:30
2
ต้องขอโทษเฮียด้วยครับ เรื่องกระทู้ผมที่ดูเฟสผิดครับ ที่ผมโพสถามลงใน AK club แต่ไปดันดูที่เฟสมั่นคงด้วยกระทู้เหมือนกันรูปเดียวกัน 

แต่ยังไงรบกวนช่วยดูเรื่องที่ฝากด้วยนะครับ เพราะทาง astell ก็รู้ว่าสินค้าตัวนี้มีปัญหาจริงๆ เลยออกรุ่น 2 เพื่อแก้ปัญหา หลังจากออกรุ่น 1 ไม่นาน แต่ยังไงก็ควรรับผิดชอบและ support สินค้าที่มีปัญหาด้วย ราคาเกือบครึ่งแสน กับคุณภาพที่ไม่สมราคา ตอนซื้อผมไปลองเทียบกับ ไคเซอร์ 10 ยูนิเวอร์แซล ที่เรือธง แต่ตัดสินใจเลือกตัวนี้ เพราะชอบเสียง และเชื่อมั่นจากการใช้สินค้าของ astell มาตลอด ถึงยังไงผมก็ยังยืนยันว่าชอบเสียงรุ่นนี้อยู่ แต่อยากให้ช่วยลูกค้าที่พอหมดประกันปุ๊บเสียปั๊บด้วยครับ

สุดท้าย ผมขอโทษเฮียมั่นอีกครั้งถึงความผิดพลาดของผมในการดูกระทู้ผิด

ปล.เมื่อเช้าได้รับเฟสแจ้งมาว่ากำลังส่งดำเนินการตามโพรเซส ยังไงช่วยเร่ง และแจ้งเป็นระยะให้ด้วยครับ ขอบคุณมากครับ
ให้กำลังใจ 1
หยิกหู 0
แจกหู 1
ความคิดเห็นที่ : 5

butnotforme

07/03/2017 09:21:24
333
akt8ie ตัวแรกผมก็ส่งเคลม ราวๆเดือนครึ่งถึง 2เดือนผมก็ได้คืนครับ ได้เป็นตัว akr8ie MKII มา 
ระหว่างนั้นร้านก็ไม่ได้แจ้งอะไร บางทีผมว่างๆก็เดินไปถามกับสาขาที่ผมส่งซ่อม น้องเค้าก็บอกได้แค่ว่า ส่งไปศูนย์แล้ว ผมก็ไม่ได้ว่าไร เพราะการส่งหูเคลม นานกว่านี้ผมก็เจอมาแล้วครับ เดี๊ยวทางร้านคงแจ้งความคืบหน้าครับ
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
แจกหู 1
ความคิดเห็นที่ : 6

HEAT

07/03/2017 11:47:43
1

ใจร่มๆครับ JH Angie II ผมเคลมนานกว่านี้อีกครับ(บริษัท AK เหมือนกัน) 

ส่วนเรื่องรุ่นแรกมันเสียทุกตัวจริงๆแหละครับ หลังจากเคลมเสร็จได้รุ่น MKII มา น่าจะไม่มีปัญหาแล้วครับ

ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
แจกหู 1
ความคิดเห็นที่ : 7

Tum Munkonggadget

07/03/2017 11:56:30
447
ต้องขออภัยคุณ soundnature ด้วยครับ  ตอนนี้ของเคลมยังมาไม่ถึงเลยครับผม
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
แจกหู 0
"ถึงเฮียมั่นคง"