Guest
หมวดหมู่ > เว็บบอร์ด จับฉ่าย

ช่องทางการติดต่ออื่น

  • Munkonggadget
  • Munkonggadget Reviews
  • Munkonggadget Reviews
  • Munkonggadget Contact Us

ขอบคุณบริการดีๆจากร้านมั่นคงครับทั้งๆที่สินค้าหมดประกันแล้ว

rathae

11/02/2017 13:39:14
0
คือ ผมได้ซื้อ Hifiman HM650 ช่วง Clearance Sale จากทางร้าน การใช้งานปรกติดี แต่ว่าใช้มาได้ประมาณเกือบ 1 ปี มีปัญหาว่าชาร์จแบตไม่เข้า จึงสอบถามไปที่ทางร้าน ซึ่งปรกติสินค้า Clearance Sale จะรับประกันให้แค่ 7 วัน จึงถือว่าสินค้านี้หมดประกันแล้ว แต่ทางร้านก็ยังให้บริการช่วยเหลือ โดยให้ส่งเข้าไปตรวจเช็คแล้วบริการส่งกลับไปให้ทาง Hifiman ตรวจเช็คให้ ผลคือได้รับการเคลมแบตให้โดยไม่เสียค่าบริการใดๆเลย จึงอยากขอบคุณในบริการดีๆจากทางร้านมั่นคงด้วยครับ ขอบคุณครับ

ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
แจกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 1

tangkoo.

11/02/2017 13:58:20
1,368
อย่างนี้ต้องร้องเพลง  ถ้าไม่รักเฮียแล้ว  จะให้ไปรักแมวที่ไหน  ครับ555
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
แจกหู 1
ความคิดเห็นที่ : 2

artpiggo

11/02/2017 14:06:03
15
ผมเองก็มีเหตุการณ์แบบนี้เหมือนกันครับ DX100 หมดประกันแล้ว แบตเสื่อม ส่งไปเปลี่ยนแบต ยังรับเป็นธุระให้ สองเดือนได้รับแล้ว ขอบคุณพนักงานสาขาพารากอนมากๆครับ
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
แจกหู 1
ความคิดเห็นที่ : 3

Kai_3m

11/02/2017 14:11:30
28
เยี่ยมมากเลยครับ ทำดีได้รับคำชม สมควรอย่างยิ่งครับ
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
แจกหู 1
ความคิดเห็นที่ : 4

ake9199

11/02/2017 14:55:43
228
ร้านนี้ สุดยอดจริงๆครับ นับถือการทำธุรกิจแบบนี้ครับ
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
แจกหู 1
ความคิดเห็นที่ : 5

somkiatr

11/02/2017 18:28:31
182
แมนมากครับเฮีย ผมเข้าใจว่าเฮียเคยเป็นคนแล่นมาก่อน ย่อมเข้าใจลูกค้ามาก เอาใจเขามาใส่ใจเรา แบบนี้ลูกค้าไม่หนีไปไหนแน่ๆ 555 
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
แจกหู 1
ความคิดเห็นที่ : 6

Noname12

11/02/2017 23:11:01
ขอชื่อชมจากใจจริง ผมอุดหนุนสินค้าเฮียมาตลอด ไม่เคยไปร้านอื่นเลยเพราะเชื่อมั่นในบริการ สมัยก่อน 4-5 ปีที่แล้วผมซื้อหูฟังรุ่นนึง 4-5 พันบาท ใช้ไปแล้วพบปัญหาสาขาพารากอนก็เคลมให้ในเวลาอันรวดเร็ว

จนมาปัจจุบันมีเงินมากขึ้น(ตามอายุและการงาน 55) พึ่งซื้อหูฟังรุ่นที่ไปไกลกว่าเดิมก็ซื้อร้านเฮียอย่างไม่ลังเล
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 7

นายมั่นคง

12/02/2017 01:47:24
4,282
แฮ่ะ แฮ่ะ ผมก็ไม่ใช่คนดีอะไรเท่าไหร่หรอกครับ 555

เพียงแต่ผมทำทุกอย่างจากความรู้สึกสามัญสำนึกในเรื่องการขายสินค้าและบริการจริงๆครับ ของพวกนี้อกเขาอกเราทั้งสิ้นครับ เราเป็นคนซื้อเวลาเราไปเจออะไรที่ไม่ดี พอเรามาขายมั่งเราก็ต้องไม่ทำแบบนั้นเช่นกัน ผมเป็นคนเล่นมาก่อน เลยทราบดีว่าคนเล่นอย่างเราๆท่านๆน่าจะต้องการอะไร อะไรที่พอจะยืดหยุ่นได้ ถ้าไม่เหลือบ่ากว่าแรงผมทำให้ทุกท่านแน่นอนครับ 555

ก็คงต้องขอให้ทุกท่านเผื่อใจเวลาผมเกิดดวงกุดขึ้นมาบ้างนะครับ 555 จัดการเคลมอะไรล่าช้าไปบ้าง ผมก็ต้องขออภัยล่วงหน้ามา ณ ที่นี้เลยครับ ตอนนี้เฉพาะเรื่องแบตเสียส่งมาไม่ได้ เล่นเอาเหมือนหนูอยุ่ในกรงโดนน้ำร้อนราดเลยครับ 555
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
แจกหู 2
ความคิดเห็นที่ : 8

shoichiro

12/02/2017 02:02:06
2
ล่าสุด พึ่งได้รับเคลม DX200 มาครับผม ต้องขอบคุณ คุณหลุยส์ ที่ติดตามการเคลมให้ ใช้เวลาแค่ 3 วันก็จัดการให้ได้แล้ว ยังไงผมก็เป็นลูกค้า อุดหนุนกันยาวๆกันไปครับผม เป็นกำลังใจให้ทางร้านครับ 

***สาขาพารากอน เป็นอีกสาขาที่ผมไปบ่อยมาก อยากจะบอกว่า พนง. ทุกคนต้อนรับดีมากๆครับ อาจจะไม่เคยถามชื่อกัน แต่จำหน้ากันได้ ทักกันแค่นี้ ก็ทำให้เวลาว่างๆ ก็อยากแวะไปนั่งฟังเพลงตลอดครับ***
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
แจกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 9

Samsung s7

12/02/2017 12:38:02
เคยเหมือนกันครับ d zeroตอนนั้นหมดประกันครับคิดว่าทิ้งไว้ก็ไม่ได้ใช้เลยลองส่งซ่อมยังคิดว่าค่าซ่อมแพงก็คงจะไม่ซ่อมผ่านไปเดือนกว่าทางร้านโทรมาแจ้งว่าสิ้นค้าได้แล้วยังคิดเลยไม่เห็นแจ้งค่าซ่อมก่อนถ้าแพงจะทิ้งเครื่องไว้ที่ร้านเลย555สรุปไม่มีค่าใช้จ่ายครับ

ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 10

Natto

12/02/2017 13:50:57
21
ยอดเยี่ยมครับ ชื่นชมเฮียจากใจครับ ทำธุรกิจเข้าใจคนซื้อและคนขาย
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
แจกหู 0
"ขอบคุณบริการดีๆจากร้านมั่นคงครับทั้งๆที่สินค้าหมดประกันแล้ว"