Guest
หมวดหมู่ > เว็บบอร์ด จับฉ่าย

ช่องทางการติดต่ออื่น

  • Munkonggadget
  • Munkonggadget Reviews
  • Munkonggadget Reviews
  • Munkonggadget Contact Us

ขออนุญาตตำหนิเรื่องวิธีปฏิบัติของร้านเฮียในการ Claim สินค้า

prathan

25/12/2014 23:09:01
10



ขออนุญาต ตำหนิเรื่องวิธีปฏิบัติของร้านเฮียในการ Claim สินค้า โดยรายละเอียดตามด้านล่าง
- ผมซื้อสาย piccolino by toxic จากร้านเฮียไป เมื่อเดือน 18 ม.ค. 2557 ซึ่งผมประทับใจกับเสียงมาก
- ต่อมา ช่วงเดือน เมษายน สายเริ่มมีปัญหา โดยสาย picco เสียงขาดหายด้านซ้ายอะครับ เป็นบริเวณข้อต่อตรงกลางสาย ซึ่งผมก็ได้ติดต่อกับร้านเฮีย ผ่านทาง email โดยเนื้อความดังนี้ (ขออนุญาต copy ลงทั้งหมดเลยนะ)
“สวัสดีครับคุณหลุยส์
ซื้อสาย piccolino fitear จากร้านไปตอนเดือนหนึ่งจากเมล์ด้านบนนะครับ
ซึ่งก็ใช้งานได้ดีประทับใจมาก จนกระทั่ง วันสองวันนี้ มีอาการเสียขาดๆหายๆด้านขวา เลยอยากจะขอส่งเคลมเป็นเส้นใหม่/ซ่อมตามสิทธิประกัน แต่เนื่องจากมีเคสนึง ที่เป็นสาย lune ส่งเคลมไป แต่ดันอยู่นอกประกัน กลับมาอีกที ก็มีค่าใช้จ่าย พอๆกับซื้อเส้นใหม่เลย เลยอยากจะขอความช่วยเหลือ ว่าในกรณีที่เป็นแบบนั้น ขอรู้ค่าใช้จ่ายก่อน เพราะถ้าค่าซ่อมพอๆกับซื้อเส้นใหม่ก็ไม่ไหว
ขอบคุณมากครับ”

ได้คำตอบกลับมาว่า
“สามารถส่งได้ครับ ไม่มีค่าใช้จ่ายครับถ้าสายสภาพภายนอกใช้งานได้ปกติ จะเป็นการส่งเคลมไปที่ Toxic โดยตรงอีกทีครับ อาจจะใช้ระยะเวลานานนินดนึงครับ”

ผมจึงตอบกลับไปว่า
“"ขอบคุณสำหรับคำตอบครับผม ว่าแต่ที่ผมเข้าใจคำว่า สายสภาพภายนอกใช้งานได้ปกตินี่คือ
สายไม่มีรอยขาดใช่มั้ยครับ ว่าแต่ถ้าเป็นตรงบริเวณช่วงรอยต่อ เสียบ jack นี่ถือว่าเคลมได้ใช่มั้ยครับ
แล้วก็ไม่ทราบว่าช่วงเวลาที่คลาดว่าจะส่งคืนเป็นช่วงไหนครับ
จะได้ส่งไปก่อนหน้าสักพักครับ"”
แต่ ก็ไม่ได้คำตอบจากทางร้านเฮียในเรื่องเวลา และ เนื่องจากตอนนั้น ผมไม่มีสายสำรอง + กับมันยังไม่ถึงกับใช้งานต่อไม่ได้จึงไม่ได้ส่งสายไปเคลมทันที + กับผมยังยุ่งๆอยู่
ต่อมา เดือน ส.ค. ปัญหาเริ่มหนักข้อขึ้น เสียงด้านซ้าย ก็หายไปอีก จึงติดต่อกลับไปทางร้านมั่นคงอีกครั้ง
“หวัดดีคับคุณหลุยส์
พอดีสาย picco เสียงขาดหายด้านซ้ายอะครับ เป็นบริเวณข้อต่อตรงกลางสายครับ
เลยอยากจะสอบถามทางร้านว่าพอทำอย่างไรได้บ้างคับ”
คำตอบก็เหมือนเดิมคือ
““สามารถส่งได้ครับ ไม่มีค่าใช้จ่ายครับถ้าสายสภาพภายนอกใช้งานได้ปกติ จะเป็นการส่งเคลมไปที่ Toxic โดยตรงอีกทีครับ อาจจะใช้ระยะเวลานานนินดนึงครับ””

รอบนี้ ผมทนไม่ไหวจริงๆ จึงส่งสายซ่อมในเดือนต้นเดือนก.ย. เลยต้องไปจัดสาย brimar มาแทน

- วันนี้ วันที่ 25 ธ.ค. 57 ตอนแรกดีใจมากกลับมาบ้านได้รับของขวัญ X'mas โดยไม่คาดคิด นั่นคือสาย piccolino by toxic นั่นเองหลังจากที่ส่งไปซ่อมตั้งแต่เดือน 9 เป็นเวลา 4 เดือนพอดี พอแกะกล่อง ผมนี่อึ้งไปแปปเลย เพราะว่าเจอข้อความว่า Not covered by warranty (XXX Toxic Cable) OMG

สิ่งที่ผมสงสัยและอยากตำหนิ คือ ที่ผมถามไป เรื่องซ่อม กรณีนอกประกัน กลับไม่มีแจ้งกลับมาเลย คือ ถ้ารู้ค่าใช้จ่ายแล้ว ผมเลือกที่จะไม่ซ่อม มันก็ไม่เป็นไร แต่ในเคสนี้ ผมไม่เคยได้รับข้อมูลตรงนี้เลย ได้กลับมาแค่สายกับลายเซ็น บอกตามตรงนะครับ ผมเสียเวลารอของไป 4 เดือน+ค่าส่ง ได้แค่ลายเซ็น มาแค่นี้เองเหรอ
คือ ขอหยาบคายนะครับ “แม่ม ไม่ cover warranty ทิ้งกันเลยเรอะ”

สุดท้ายนี้ ผมขอพูดนะครับว่าที่พิมพ์มาทั้งหมด ให้เมื่อยนิ้วนี้ ผมไม่ได้มความคิดจิตอกุศลที่จะทำร้ายหรือใส่ความตัวเฮียหรือทางร้านแม้แต่นิด เพียงแต่ผมอยากขอแค่การปรับปรุงในเรื่องการสื่อสาร ให้ข้อมูลกับลูกค้าด้วยครับ
อย่างไร มันก็คงไม่ทำให้ความรู้สึกที่เสียไปมันกลับมาได้เลย
ขอบคุณครับ
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
แจกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 1

Caedus

25/12/2014 23:10:09
7
-_- กรรม เสียใจแทนเสี่ยธานจริงๆ
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
แจกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 2

prathan

25/12/2014 23:10:52
10
ผมนี่อึ้งแปป จิงนะ จากสวรรค์เปนนรกเบย
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
แจกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 3

starman

25/12/2014 23:24:55
3
โดยหลักของมันน่าจะซ่อมได้ แต่ทีนี้ต้องแนะนำลูกค้าว่า

ไม่อยู่ในเงื่อนไขประกัน การซ่อมมีค่าใช้จ่าย เท่านั้น เท่านี้

ลูกค้าจะซ่อมหรือไม่ ไม่ใช่ส่งกลับมาดื้อๆแบบนี้ เคลมก็ไม่รับเคลม ซ่อมก็ไม่รับซ่อม

เสียเวลาไป 4 เดือน แบบไม่ได้อะไรเลย

เซงเปียดด้วยคนครับ
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
แจกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 4

skywalker

25/12/2014 23:36:21
1
ไม่ทราบว่าสายมันชำรุดตรงไหนครับ คุณประธานช่วย post รูปลงหน่อยครับ อยากรู้ว่ามันเป็นปัญหาจากการใช้งานปกติหรือเปล่า

ราคายิ่งไม่ใช่ถูกๆด้วย เซ็งด้วยคนครับ
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
แจกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 5

นายมั่นคง

25/12/2014 23:42:52
4,282
ต้องขออภัยจริงไครับ ตอนนี้ผมใช้มือถือพิมพ์เลยยังไม่สามารถอธิบายหรือสอบถามได้ดีครับ เคสนี้เสียเวลานานจนน่าเกลียดเพราะว่าตา frank เค้าพักยาว พอเค้ากลับมาผมก็ทวงถามทันที เคสนี้ทาง frank บอกผมตอนแรกว่าไม่ซ่อม เนื่องจากมีการไปดัดแปลงหรืออะไรซักอย่างนี่ล่ะครับ แต่ผมยืนกรานกับเค้าว่าไม่ได้เด็ดขาด ยังไงต้องเรียบร้อย เค้าก็เลยทำให้ครับ หน้าถุงเขียนว่าไม่ทำ แต่เค้าน่าจะแก้ตามที่ผมยืนยันไป ลองฟังดูครับ หากมีปัญหาซ้ำ หรือเป็นความผิดพลาดหรือเข้าใจผิดของตา frank เรื่องการดัดแปลง แจ้งผมมาได้เลยครับ ผมขอทะเลาะกับเค้าเอง และจะหาทางออกที่ดีที่สุดให้ครับ เมล์หาผมที่ mass_screen@hotmail.com เดี๋ยวผมเมล์หาโทรหาเอวครับ ปกติของพวก headfi มีความล่าช้าตรงส่งเคลมจริงๆ แต่ไว้เว็บเสร็จ ผมจะระบุให้ชัดเจนในหน้าที่แสดสินค้านะครัย ขออภัยจริงๆครับ
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
แจกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 6

prathan

25/12/2014 23:48:11
10
ขอบคุณ กับขอโทษที่ปรี๊ดแตกเร็วไปหน่อย เพราะอ่านภาษาอังกฤษหน้าซอง มันทำให้โมโหจริงๆ
เดี๋ยวเราขอเช็คก่อน ถ้ามีไรจะติดต่อเฮียกลับไปอีกที
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
แจกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 7

นายมั่นคง

26/12/2014 00:03:29
4,282
ขอบคุณมากๆครับ ผมต้องยืนอยู่ข้างคนซื้อ ไม่ใช่อยู่ข้างคนขายครับ ตา frank แจ้งผมมาเมื่อสองสัปดาห์ก่อน แต่ผมไม่ยอมและขอให้เค้าช่วยเหลือผมเต็มที่หน่อย สบายใจได้ครับ
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
แจกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 8

prathan

26/12/2014 00:04:47
10
ได้ลองแล้วครับ สรุปอาการหูด้านซ้ายดับยังเป็นเหมือนเดิม ไม่แน่ใจว่าได้ซ่อมตามทีเฮียยืนยันรึป่าวครับ
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
แจกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 9

prathan

26/12/2014 00:27:22
10
ผมขอย้ำเหมือนเดิมนะครับ ที่ผมส่งไปเคลมนี่ เพราะอยากจะซ่อม
แต่ถ้ามันนอกเงื่อนไข (ไม่ใช่ wording เป๊ะๆ ที่toxic ลงเว็ปของเขา อันนี้ผมลองไปอ่านตัว warranty ในเว็ป toxic แล้วเพลีย สาย iem ราคาตั้งแพง cover แค่ 90 วันเอง หรือว่าที่ซื้อกับเฮียได้ประกันเกินนั้น เป็น 1 ปีหมด แบบที่เคยบอก) แล้วทาง toxic ไม่ซ่อม หรือซ่อมแบบขอไปที เพราะเฮียไปไฟท์มาให้ซ่อม นี่ผมก็ไม่ไหวนะครับ คือมีค่าใช้จ่าย แบบที่พี่ starman ว่ามา ถ้ามันเหมาะสมผมก็รับได้
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
แจกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 10

หลุยส์ munkonggadget

26/12/2014 00:34:31
1,057
อย่างเเรกเลยต้องขอโทษด้วยครับที่สื่อสารไม่ละเอียดเพราะก่อนหน้านี้สายจาก toxic นั้นยังไม่เคยเกิดกรณีแบบนี้ขึ้นมาก่อนครับ

เเต่เบื้องต้นเฮียได้เเจ้งกับบทาง toxic ไว้เเล้ว ว่าสายเส้นนี้ถ้าไม่อยู่ในเงื่อนไขปกติ ก็ขอให้มีการซ่อมให้เรียบร้อยก่อนส่งออกมาจาก toxic ครับ

เเต่ถ้าหากสินค้าที่คุณประธานรับไปนั้นยังใช้งานไม่ได้เดี๋ยวผมจะรีบประสานงานให้อย่างเร็วที่สุดเลยครับ

สามารถส่งสินค้าคืนมาที่

บริษัท มั่นคงแก็ดเจ็ท จำกัด
496-502 อาคารอัมรินทร์ ทาวเวอร์
ชั้นที่ 2 ห้องเลขที่ เดปท์ 2.1/1 ถ.เพลินจิต
แขวงลุมพินี เขตปทุมวัน กทม. 10300
0899254444

ถ้าใด้รับสินค้าเเล้วผมจะรีบเเจ้งสถานะให้ทราบทันทีเลยครับ
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
แจกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 11

JPJ

26/12/2014 03:45:21
กำ ผมก็ซื้อสาย toxic fitear iem cable จากร้านเฮียนะครับ
แต่เป็น silver widow จำได้ว่า บอกมีประกัน 1 ปีนี่ครับ
งง ทำไมเหลือแค่ 90 วัน v_v

สายไม่ใช่ถูกเลยนะครับ ผมยอมจ่ายแพงกว่า ซื้อของร้านเฮียก็เพราะมั่นใจเรื่องการรับประกันนี่แหละครับ
ยังไงรบกวนแจ้งข้อมูลการรับประกันด้วยครับ
ขอบคุณครับ ^^
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 12

Caedus

26/12/2014 06:44:41
7



@JPJ ถ้าตามหน้าเว็ป toxix เขาลงไว้แบบนี้ครับ

Please note, Warranty on IEM cables is 90 days as standard, while headphone cables are 1 year. 90 days is due to IEM cable being used on the go, thus being very dependent on how they are treated. Our cables are built to last, but like everything, they won't if they are abused.
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
แจกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 13

Beat Takeshi

26/12/2014 07:56:47
39



เคสนี้น่าติดตามจริง ๆ ขอปูเสื่อเป็นไทยมุงครับ
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
แจกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 14

JPJ

26/12/2014 08:33:06
0
ผมไม่เคยเข้าไปดูเลยอะครับ
จำได้แค่ตอนก่อนซื้อคุยกันแล้ว
ผมอาจเข้าใจไปเองว่าประกัน 1 ปี v_v
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
แจกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 15

adagio71

26/12/2014 08:34:40
1
โดยส่วนตัว คิดว่า พวกสายพวกนี้ มันสามารถชำรุดจากการใช้งานได้สบายๆเลย ยิ่งเปนชุดพกพาที่มีการเคลื่อนไหวตลอด ถ้ารับประกันถึง 1 ปีจริงๆนี่ โดยครอบคลุมถึงอาหารชำรุดประเภทนี้ ผมว่าสุดยอดแห่งความสปอร์ตเลยครับ

ปกติสายผมเสียงเสียงขาดๆหายๆ หรือ short นี่ผมต้องจ้างร้านรื้อสายใฟ้เลยนะ ไม่ขาดกลางก็ดีไป

รอติดตามผลด้วยคน
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
แจกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 16

นายมั่นคง

26/12/2014 08:46:03
4,282
เดี๋ยวผมขอเวลาคุยกับเค้าก่อน เค้ายืนยันไม่ซ่อมเพราะเค้าเช็คสายและแจ้งว่ามันถูกโมหรือดัดแปลงก่อนถึงมือเค้าน่ะครับ แต่อันนี้ช่างมันก่อน เพราะว่าผมไฟท์ว่าปมได้เปลี่ยนเส้นใหม่ให้ลูกค้าไปแล้ว และเส้นนี้กลายเป็นสินค้าเดโมของทางร้าน เค้าถึงยอมซ่อม และยังบอกผมว่าคนที่ซ่อมชื่อ max ซึ่งผมยังงงว่าเค้ารับปากว่าซ่อมให้แต่ทำไมถึงมือกลับยังใช้ไม่ได้ ไม่ต้องกังวลครับ ถ้าเค้าตอบผมไม่ได้ผมก็ไม่โอเคเหมือนกัน ส่วนเงื่อนไขเวลาประกัน ผมไม่แน่ใจเพราะเพิ่งเห็นตรงนี้เช่นกัน แต่เดี๋ยวขอเวลาคุยกับเค้าก่อนะครับ ต้องขออภัยจริงๆครับ
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
แจกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 17

นายใหญ่

26/12/2014 08:56:59
หนีเถอะครับนายมั่นคง
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 18

นายมั่นคง

26/12/2014 09:22:24
4,282
แฮ่ะ แฮ่ะ ผมคงไม่หนีไปไหนล่ะครับ คงต้องจัดการแก้ไขให้ทุกอย่างลุล่วงก่อนครับ ช่วงนี้เทศกาลหยุดยาวของฝรั่ง แต่ผมจะเมล์คุยล่วงหน้าครับ อย่างน้อยสุดในขั้นตอนนี่ถ้าสายเส้นไหนเกินประกันและมีปัญหา ผมจะส่งซ่อมกับช่างมาตรฐานของไทยเราให้ โดยค่าใช้จ่ายทุกอย่างผมดูแลหมด แต่ก่อนจะเป็นขั้นตอนนี้ผมจะเจรจากับแฟรงค์ก่อนครับ
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
แจกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 19

ellevoid

26/12/2014 11:01:46
220
มีรูปของสายที่มีปัญหาไหมครับอยากดูด้วยเหมือนกันว่าสายที่เค้าบอกว่ามันถูกโมมามันเป็นยังไงอ่ะคับ
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
แจกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 20

tangkoo

26/12/2014 11:18:17
3
เฮียหนีไป(เที่ยว)แล้วครับ 555 เอาใจช่วยทุกท่านครับ ขอให้จบด้วยดี
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
แจกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 21

Nickky18

26/12/2014 11:25:21
9
ถ้าเจอแบบนี้เป็นใคร ใครก็ขึ้นล่ะครับ ไม่ซ่อมให้ไม่เท่าไหร่ เล่นเขียนตัวแดงๆมาเลย เห็นแล้วชวนโมโหจริงๆล่ะครับ
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
แจกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 22

กูจะบ้าตาย

26/12/2014 12:14:04
สาย toxic ราคา 3 หมื่น รับประกันแค่ 3 เดือน ตั้งชื่อไม่ผิด ยาพิษ จริง ๆ ฮ๊าฟ
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 23

สำนักกฏหมายท่าพระจันท์-ท่าพระอาทิตย์

26/12/2014 12:19:22
ข อ ง ยั ง อ ยู่ ใ น ร ะ ย ะ ป ร ะ กั น เ ป ลี่ ย น ส า ย ตั ว ใ ห ม่ ใ ห้ ก้ อ จ บ
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 24

นายมั่นคง

26/12/2014 12:30:28
4,282
สินค้ากลุ่มนี้(พวกสาย)จะเป็นซ่อมทั้งหมดครับ โดยเฉพาะแนว diy อย่าง toxic จะเป็นการซ่อมครับ แต่ถึงอย่างไรก็ดี ถึงทาง toxic จะแจ้งว่าไม่อยู่ในเงื่อนไขประกัน จะเป็นเพราะสาเหตุใดก็สุดแท้แต่ ตอนนี้ผมจะแก้ไขให้ดีที่สุดก่อนได้สองทางครับ คือผมจะส่งกลับและให้เค้าแก้ไขด่วนที่สุด แต่อาจจะกินเวลาส่งไปกลับครับ ทางที่สองผมจะส่งร้านซ่อมมาตรฐานในวงการให้เอง ไม่มีค่าใช้จ่ายใดๆทั้งสิ้นครับ เรื่องการส่งเปลี่ยนใหม่กับทาง toxic นั้น น่าจะไม่ได้จริงๆเพราะเค้าแจ้งมานานแล้วครับ เดี๋ยวผมให้หลุยส์โทรหาด้วยอีกทางนะครับ
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
แจกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 25

กูจะบ้าตาย

26/12/2014 12:38:17
ซ่อม ๆ ไป ยังไงเสียงก้อไม่เหมือนเดิม สมมุติว่าซ่อมไปแล้วเสียง อีกข้างมันคุณภาพ ดรอป ไปซัก 5% - 10% ฟังแล้วจะเสียความรู้สึกมากกว่า
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 26

prathan

26/12/2014 12:40:39
10
ได้รับการติดต่อกับทางคุณหลุยส์เรียบร้อยแล้วครับ พร้อมได้พูดคุยเกี่ยวกับปัญหานี้ น่าจะเกิดจากความผิดพลาดในการสื่อสาร อย่างไรก็ตามเฮียมั่นของพวกเราก็ได้ให้ทางออกที่ผมถือว่ายอมรับได้

ดังนั้นผมขอปิดกระทู้นี้เลยละกันครับ ขอบคุณร้านเฮียมั่นที่มีบริการหลังการขายอย่างยอดเยี่ยมครับ สิ่งใดที่สามารถปรับปรุงได้ก็ขอให้เป็นการเสนอแนะแล้วกันนะครับ
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
แจกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 27

kem

26/12/2014 12:40:40
91
ผมเข้าใจว่าเวลาซ่อมจะเป็นการตัดต่อสาย
พวกตัวนำอะไรนี่ก็คือเหมือนเดิม ดังนั้นคุณภาพเสียงไม่น่าดรอปนะครับ
แต่ความยาวสายน่าจะหดสั้นลง
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
แจกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 28

ชิม

26/12/2014 12:47:53
ความยาว - สั้น ของสายมีผลต่อเสียงแน่นอนครับ
การตัดต่อ การบัดกรี คุณภาพตัวนำ ฝีมือช่าง มีผลต่อเสียงเยอะ ครับ
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 29

ขอคาราวะ 1 จอก

26/12/2014 12:51:09
ผมว่า เฮียแอบเปลี่ยนสายใหม่ให้แหง ๆ
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 30

tangkoo

26/12/2014 13:07:19
3
สมมติว่าผมซื้อของที่ร้านอื่น แล้วเกิดเคสอย่างที่ จขกท เจอผมคิดไม่ออกนะว่าจะเป็นยังไง จะมีเจ้าของร้านเข้ามาแก้ปัญหาให้หรือเปล่า และเคสเรื่องบริการอย่างนี้ ผมก็เห็นบ่อยๆ ถึงไม่ใช่สินค้าที่มีราคาสูงมาก แต่ถ้ามีลูกค้าเข้ามาคอมเม้นท์ ตัวเฮียเองจะเข้ามาทำความเข้าใจ และแก้ปัญหาให้เสมอไป
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
แจกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 31

Alone[]

26/12/2014 13:24:27
6
ขอเอาใจช่วยให้จบด้วยดีครับ
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
แจกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 32

นายมั่นคง

26/12/2014 13:39:15
4,282
สรุปคือผมจะช่วยดูแลส่งไปแก้ไขให้ดีที่สุดครับ ฝรั่งนั้นเค้าเถรตรงเรื่องเหล่านี้ ซึ่งบางทีก็ไม่เหมาะกับคนไทยเรา ปัญหาเหล่านี้ผมเข้าใจดีที่สุดครับ สืนค้ากลุ่ม headfi เป็นสินค้าที่มีสีสันสำหรับคนเล่น แต่ก็เป็นสินค้าที่คอนโทรลเวลาต่างๆยากมาก เพราะทำโดยคนไม่กี่คนขายกันทางเน็ทแต่บังเอิญชื่อติด ซึ่งอยู่เหนือการควบคุมของผมจริงๆครับ ต่างจากสินค้าศูนยไทย มีอะไรจึ้นมาผมการันตีได้จัดการให้ได้ จะให้ผมวื่งไปเลยก็ยังได้ แต่สินค้า headfi นี่นอกจากคุมยาก ยังดูแลหลังการขายยาก แต่รับรองผมทำให้ดีที่สุด อย่างที่เรียนให้ทราบ ผมมีหน้าที่ดูแลตรงนี้ มีอะไรผมแก้ไขให้ทุกอย่างแน่นอนครับ ^^
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
แจกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 33

BoyBrinks

26/12/2014 13:47:11
8
เพราะอย่างนี้ผมถึงซื้อสินค้าของมั่นคงและบอกต่อเพื่อนๆตลอดมา ^^
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
แจกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 34

lauoou

26/12/2014 14:21:03
0
สรุปไปโมมาจริงตามที่ฝรั่งเค้าว่ามาปล่าวครับ สงสัย รูปก็ไม่ยักกะลง ลงแต่ซอง
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
แจกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 35

เหน่งบา

26/12/2014 14:35:33
นั่นดิครัฟ ไอ้พวกชอบมาดิสเครดิตเฮียมั่นเนี่ย ผมว่าเดี๋ยวนี้เค้าชอบทำกันเป็นขบวนการ สังเกตุจากการโพสต์ก้อรู้มีการถอดล๊อคอินมาเม้นต์ด้วย
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 36

starman

26/12/2014 15:17:33
3
ดิสเครดิตเฮียมั่นหรือเปล่า

อย่าคิดไปไกลถึงขั้นนั้นครับ

รู้แต่ เรื่องนี้เกิดขึ้นจริง เฮียมั่นรับรู้การเคลมมาก่อนหน้านี้แล้ว

ของชิ้นนี้ผ่านมือ ร้านมั่นคง ก่อนไปเมืองนอกเพื่อเคลม จริงมั๊ยครับ

เจ้าของกระทู้ไม่ได้ยกเมฆขึ้นมาเอง
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
แจกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 37

starman

26/12/2014 15:24:56
3
เดี๋ยวเจ้าของกระทู้ต้องส่งไปให้เฮียมั่น เฮียก็ดูเองเลยครับ

สายผ่านการโมมาหรือเปล่า ชัวร์
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
แจกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 38

นายมั่นคง

26/12/2014 16:20:32
4,282
ครับ อย่าคิดไกลเลยครับ 55 เราในนี้คนชอบเล่นเหมือนกันทั้งนั้น ขาดเหลืออะไรไม่ใช่เรื่องใหญ่ครับ ยังไงผมก็ช่วยดูแลผูกพันให้ตลอดครับ ^^
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
แจกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 39

dewringmaster1997

26/12/2014 16:23:31
2
ผมว่าให้พี่เค้าติดต่อกับ ทางร้านเฮียโดยตรงดีกว่ามั่งครับ ตามพี่starman ก็ถูกต้องแล้วนิ
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
แจกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 40

เหน่งบา

26/12/2014 16:26:37
1,866
ความเห็น35 เลิกแอบอ้างลอบกัดเสียทีเถอะครับ

ผมรู้สึกว่า เลว ครับ
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
แจกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 41

dewringmaster1997

26/12/2014 16:28:42
2
อีกอย่างประเด็นมัน ก็ไม่ได้เกี่ยวเรื่องโม บลาๆๆๆ
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
แจกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 42

fuck aligator

26/12/2014 20:02:44
ถึงจะ ล๊อคอิน หรือ ไม่ล๊อคอิน สันดารประจบสอพลอก้อไม่เคยเปลี่ยน
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 43

แฟนคลับพี่ทิ

26/12/2014 21:02:17
อ่านแล้วขึ้นแทนครับ
toxic มันกากในดูแลเรื่องการรับประกันขนาดนี้ จะเข้าเนื้อเฮียเปล่าๆในการดูแลผลิตภัณฑ์
เฮียมั่นคว่ำบาตร toxic แม่งเลย
ให้มันกลับไปดังแต่ใน Head-Fi เหมือนเดิมสายดีๆมีอีกเยอะครับ
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
"ขออนุญาตตำหนิเรื่องวิธีปฏิบัติของร้านเฮียในการ Claim สินค้า"