จากที่หลายๆท่านทราบดีว่า ในช่วงสองสามวันที่ผ่านมา มีเหตุการณ์วุ่นวายต่างๆมากมายเกิดขึ้น
ในกระทู้เรื่องการไม่พอใจสินค้าที่ DIY ที่มาการถกเถียงเป็นประเด็นอย่างยิ่งใหญ่
ทางเรา P&G Hi-Fi อยากขอขอบคุณเพื่อนๆสมาชิกทุก เพราะ
ถึงแม้ว่าในตอนแรกพวกเรา P&G Hi-Fi จะถูกพาดพิงในสถานภาพของพ่อค้าที่แนะนำสายจนเกินจริง
และขาดความรับผิดชอบในการแก้ไขปัญหาให้ลูกค้า แต่สมาชิกหลายคนในเว็ปก็ไม่ปักใจเชื่อในทันทีและ
มีการเรียกร้องให้ทางฝ่ายที่ถูกกล่าวหาออกมาแสดงข้อเท็จจริงก่อน ว่าเหตุการณ์ทั้งหมดนั้นมีที่มาที่ไปอย่างไร
ซึ่งสิ่งเหล่านี้แสดงให้เห็นว่าผู้ที่อยู่ในสังคมนี้นั้นมีการใช้เหตุผลและวิจารณญาณ์ที่ดี ไม่ฟังความข้างเดียว
และแสวงหาข้อเท็จจริงก่อนจะตัดสินว่าใครเป็นผู้ที่ทำไม่ถูกต้อง
สิ่งที่สองที่ผมรู้สึกถึงความ มีน้ำใจของเพื่อนๆชาวมั่นคง ที่เสียสละเวลามาไกล่เกลี่ยกับปัญหาที่เกิดขึ้น
เห็นได้จากการที่หลายๆท่าน พยายามมาให้กำลังใจ รวมไปถึงขั้นพยายามไกล่เกลี่ยให้อุณหภูมิของการสนทนาลดลง
ซึ่งจริงๆแล้วสมาชิกทั้งหลายที่เข้ามาไกล่เกลี่ย นั้นไม่มีความจำเป็นที่จะต้องเสียสละเวลามานั่งโพสโต้ตอบด้วยเลย
แค่อ่านก็เพียงพอแล้วแต่เพื่อนๆสมาชิกเหล่านี้กลับยื่นมือเข้ามาช่วยให้เหตุการณ์เย็นลง
ซึ่งพวกเราก็เข้าใจแล้วว่าถ้าเข้ามาร่วมโพสก็มีโอกาสที่ตนเองนั้นจะโดนลูกหลงเช่นกัน แต่เพื่อนๆก็ยังมีน้ำใจ
และเสียสละต่อสังคมเครื่องเสียงของเรา เพื่อให้มีการอยู่ถ้อยทีถ้อยอาศัยเกิดขึ้น
นอกจากนี้ การที่เพื่อนๆมีแง่คิดและมุมมองหลายๆอย่างที่ทำให้เราได้เรียนรู้ เช่นการโพสโต้ตอบ
ที่มีการยกตัวอย่างเปรียบเทียบ ได้มุมมองและข้อคิดใหม่ๆมากมายครับ ดังนั้นสำหรับเราแล้ว
“สังคมในเว็ปนี้จึงไม่ใช่แค่สังคมที่แลกเปลี่ยนความรู้เรื่อง gadgets แต่เพียงอย่างเดียว
แต่ยังเป็นสังคมของการแลกเปลี่ยนความคิดและการเรียนรู้ที่จะฟังในมุมอื่นๆอีกด้วยครับ”
และสุดท้ายนี้
ผมต้องขอบคุณ คุณ tums16 ที่ pm มาหาผมเกี่ยวกับเรื่องราวที่เกิดขึ้น และ
ทำให้เรามีโอกาสได้ชี้แจง และแสดงความรับผิดชอบได้ทันท่วงที
คุณ Gaia_Blue ลูกค้าของเราอย่างมากเลยครับ ที่ให้การสนับสนุนและมีความเชื่อมั่นในตัวพวกเรา
คุณ Loss ที่อ่านกระทู้มาทั้งหมด และเข้าใจเราครับ
คุณ Otto ที่โทรมาพูดคุยและถึงแม้ว่าจะมีเรื่องราวเกิดขึ้นก็ยังยืนยัน
ในคุณภาพการบริการเรา และยังอยากให้เราบริการต่อไป
คุณ Mr.Burst ที่สละเวลาช่วยเข้ามาไกล่เกลี่ย
พี่แมว ที่โทรมาให้กำลังใจพวกเรานะครับ ในยามที่เราลำบาก
และสุดท้ายนี้ผมต้องขอขอบคุณเฮีย กับสมาชิกอีกหลายๆท่าน
ที่ช่วยสร้างสังคมที่ดีนี้ขึ้นมา
ขอบคุณจากใจจริงครับ
P&G Hi-Fi
ปล. สำหรับคุณ wudt นะครับถึงแม้จะเกินกำหนดเวลาไปแล้วแต่ถ้าหากว่าคุณ wudt
ยังสามารถพิสูจน์ได้ว่าได้ซื้อสินค้าจากทางเราไปจริงๆ
ทาง P&G Hi-Fi ยังยืนยันที่จะ คืนเงินเต็มจำนวนนะครับ เรายังยินดีให้บริการเสมอครับ