Guest
หมวดหมู่ > ขายของมือสอง

ช่องทางการติดต่ออื่น

  • Munkonggadget
  • Munkonggadget Reviews
  • Munkonggadget Reviews
  • Munkonggadget Contact Us

จากดราม่า สู่คำขอบคุณโดย P&G Hi-Fi

P&G Hi-Fi

21/01/2012 21:14:15
0
IP : 115.87.77.21
จากที่หลายๆท่านทราบดีว่า ในช่วงสองสามวันที่ผ่านมา มีเหตุการณ์วุ่นวายต่างๆมากมายเกิดขึ้น
ในกระทู้เรื่องการไม่พอใจสินค้าที่ DIY ที่มาการถกเถียงเป็นประเด็นอย่างยิ่งใหญ่

ทางเรา P&G Hi-Fi อยากขอขอบคุณเพื่อนๆสมาชิกทุก เพราะ

ถึงแม้ว่าในตอนแรกพวกเรา P&G Hi-Fi จะถูกพาดพิงในสถานภาพของพ่อค้าที่แนะนำสายจนเกินจริง
และขาดความรับผิดชอบในการแก้ไขปัญหาให้ลูกค้า แต่สมาชิกหลายคนในเว็ปก็ไม่ปักใจเชื่อในทันทีและ
มีการเรียกร้องให้ทางฝ่ายที่ถูกกล่าวหาออกมาแสดงข้อเท็จจริงก่อน ว่าเหตุการณ์ทั้งหมดนั้นมีที่มาที่ไปอย่างไร

ซึ่งสิ่งเหล่านี้แสดงให้เห็นว่าผู้ที่อยู่ในสังคมนี้นั้นมีการใช้เหตุผลและวิจารณญาณ์ที่ดี ไม่ฟังความข้างเดียว
และแสวงหาข้อเท็จจริงก่อนจะตัดสินว่าใครเป็นผู้ที่ทำไม่ถูกต้อง

สิ่งที่สองที่ผมรู้สึกถึงความ มีน้ำใจของเพื่อนๆชาวมั่นคง ที่เสียสละเวลามาไกล่เกลี่ยกับปัญหาที่เกิดขึ้น
เห็นได้จากการที่หลายๆท่าน พยายามมาให้กำลังใจ รวมไปถึงขั้นพยายามไกล่เกลี่ยให้อุณหภูมิของการสนทนาลดลง
ซึ่งจริงๆแล้วสมาชิกทั้งหลายที่เข้ามาไกล่เกลี่ย นั้นไม่มีความจำเป็นที่จะต้องเสียสละเวลามานั่งโพสโต้ตอบด้วยเลย
แค่อ่านก็เพียงพอแล้วแต่เพื่อนๆสมาชิกเหล่านี้กลับยื่นมือเข้ามาช่วยให้เหตุการณ์เย็นลง
ซึ่งพวกเราก็เข้าใจแล้วว่าถ้าเข้ามาร่วมโพสก็มีโอกาสที่ตนเองนั้นจะโดนลูกหลงเช่นกัน แต่เพื่อนๆก็ยังมีน้ำใจ
และเสียสละต่อสังคมเครื่องเสียงของเรา เพื่อให้มีการอยู่ถ้อยทีถ้อยอาศัยเกิดขึ้น

นอกจากนี้ การที่เพื่อนๆมีแง่คิดและมุมมองหลายๆอย่างที่ทำให้เราได้เรียนรู้ เช่นการโพสโต้ตอบ
ที่มีการยกตัวอย่างเปรียบเทียบ ได้มุมมองและข้อคิดใหม่ๆมากมายครับ ดังนั้นสำหรับเราแล้ว

“สังคมในเว็ปนี้จึงไม่ใช่แค่สังคมที่แลกเปลี่ยนความรู้เรื่อง gadgets แต่เพียงอย่างเดียว
แต่ยังเป็นสังคมของการแลกเปลี่ยนความคิดและการเรียนรู้ที่จะฟังในมุมอื่นๆอีกด้วยครับ”


และสุดท้ายนี้

ผมต้องขอบคุณ คุณ tums16 ที่ pm มาหาผมเกี่ยวกับเรื่องราวที่เกิดขึ้น และ
ทำให้เรามีโอกาสได้ชี้แจง และแสดงความรับผิดชอบได้ทันท่วงที

คุณ Gaia_Blue ลูกค้าของเราอย่างมากเลยครับ ที่ให้การสนับสนุนและมีความเชื่อมั่นในตัวพวกเรา

คุณ Loss ที่อ่านกระทู้มาทั้งหมด และเข้าใจเราครับ

คุณ Otto ที่โทรมาพูดคุยและถึงแม้ว่าจะมีเรื่องราวเกิดขึ้นก็ยังยืนยัน
ในคุณภาพการบริการเรา และยังอยากให้เราบริการต่อไป

คุณ Mr.Burst ที่สละเวลาช่วยเข้ามาไกล่เกลี่ย

พี่แมว ที่โทรมาให้กำลังใจพวกเรานะครับ ในยามที่เราลำบาก

และสุดท้ายนี้ผมต้องขอขอบคุณเฮีย กับสมาชิกอีกหลายๆท่าน
ที่ช่วยสร้างสังคมที่ดีนี้ขึ้นมา

ขอบคุณจากใจจริงครับ
P&G Hi-Fi


ปล. สำหรับคุณ wudt นะครับถึงแม้จะเกินกำหนดเวลาไปแล้วแต่ถ้าหากว่าคุณ wudt
ยังสามารถพิสูจน์ได้ว่าได้ซื้อสินค้าจากทางเราไปจริงๆ
ทาง P&G Hi-Fi ยังยืนยันที่จะ คืนเงินเต็มจำนวนนะครับ เรายังยินดีให้บริการเสมอครับ


ความคิดเห็นที่ : 1

axelakkorn

21/01/2012 21:34:55
0
IP : 58.10.6.136
ขอให้จบเรื่องกันไวๆนะครับ
เพื่อความสบายใจของทุกคนครับ
ความคิดเห็นที่ : 2

3579

21/01/2012 21:37:50
IP : 110.77.200.33
ยังไงก็รบกวนให้เกียรติเฮียมั่นด้วยนะัคับ
authorize seller ของ Bose พวกคุณก็แค่เหลือบที่เกาะดูดเลือดเค้าินไปวันๆ ร้านของตัวเองก็ไม่มี ของยังหิ้วมา แล้วยังจะมาสะเออะบอกว่าประกันเคลมที่อัศวโสภณ ถุย อยากบอกว่าอย่าไปอุดหนุนเลยคับร้านพวกนี้ อุดหนุนตัวแทนจำหน่ายจริงๆจะดีกว่า พวกคุณก็ไม่ต่างจากร้านที่ขายของละเมิดลิขสิทธิ์ ยังไงขอที่อยู่ร้านด้วย จะได้แจ้งทางอัศวโสภณจับให้มันหมดๆไป
ความคิดเห็นที่ : 3

P&G Hi-Fi

21/01/2012 21:44:48
0
IP : 115.87.77.21
ความเห็นที่ 2

ครับขอบคุณมากนะครับที่แสดงความเห็น

เพราะเราก็รู้ตัวดีครับ เราจึงไม่เคยมาโพสต์ขาย หรือคิดแม้แต่จะโพสต์ขาย
ในเว็บเฮียเลยครับยังไงขอบคุณมากๆนะครับที่เตือนพวกเรา ซึ่งไม่ต้องห่วงครับ
เราจะไม่มาก้าวก่ายในเรื่องการรบกวนค้าขายเฮียแน่นอนครับ

เพื่อนๆคนไหนถ้ารู้สึกสบายใจที่จะอุดหนุนเฮีย และอัศวโสภณพวกเราก็สนับสนุนสม่ำเสมอ
นะครับ เราเข้าใจดีครับว่า การซื้อกับ Authorize Dealer ย่อมดีกว่าครับ ซึ่งใจจริง
เราก็คิดที่จะติดต่อกับทาง อัศวโสภณเช่นกันครับ

ส่วนเรื่องประกันยังไงขอให้เป็นวิจารญาณของเพื่อนๆนะครับ

แล้วก็จุดประสงค์ของกระทู้นี้เพียงแค่ขอบคุณเพื่อนๆเท่านั้นนะครับ

ขอบคุณมากๆเลยนะครับที่ตักเตือน
ความคิดเห็นที่ : 4

แมวดำ

21/01/2012 21:50:08
IP : 124.120.219.23
ร้านคุณควรจะเงียบ และหยุดข้อความใดๆได้แล้วครับ ( โฆษณา แฝง ) แสดงอะไรมากไปมันก็น่าเบื่อนะครับ
ความคิดเห็นที่ : 5

mikseason

22/01/2012 02:18:32
0
IP : 125.25.3.150
- - โดนหนักเลยท่าน
ไม่รุจะด่ากันเพื่ออะไร แน่นอนอยู่แล้วว่าของแพงกว่าก้ต้องมีบริการมากกว่าถูกต้องกว่า เราหิ้วเราก้ขายราคาต่ำกว่าหน่อยก้ต้องเป็นอย่างนั้นอยู่แล้ว คนซื้อเป็นคนเลือกนะครับ อยากรุจิงๆว่าพวกคุณๆเดือดร้อนอะไรกัน ของที่ขายก้เป็นของนอก เฮ้อ userตัวเองยังไม่กล้าเผย

เป็นกำลังใจให้ครับท่าน P&G Hi-Fi
ความคิดเห็นที่ : 6

Oattt

16/04/2012 23:33:41
IP : 58.11.74.76
แล้วเรื่องที่ไปฟัง c20 มาจากBOSEพารากอน แล้วถ่ายรูปสินค้าของเขาไปทำรีวิวโดยไม่ได้ขออนุญาตล่ะครับ แถมมีหน้ามาบอกอีกว่านำเข้าคนแรกในไทย อันนี้ช่วยอธิบายได้มั๊ยครับ
"จากดราม่า สู่คำขอบคุณโดย P&G Hi-Fi "