Guest
หมวดหมู่ > ขายของมือสอง

ช่องทางการติดต่ออื่น

  • Munkonggadget
  • Munkonggadget Reviews
  • Munkonggadget Reviews
  • Munkonggadget Contact Us

ขออนุญาติเฮีบขาย ขายหูฟัง Creative World Of War Craft THX สภาพเทพๆ พร้อมอุปกรณ์ยกกล่องถูกๆจ้า

kenny_eak

31/05/2011 18:27:53
0
IP : 61.90.16.243
ขายหูฟัง Creative World Of War Craft THX สภาพเทพ พร้อมอุปกรณ์ครบๆยกกล่อง ขอขายถูกๆแค่ 3900 บาท เท่านั้นครับ สนใจติดต่อ 087-5908889, 0879014750 เอก ครับ












ข้อมูลจาก http://th.creative.com/products/product.asp?category=1&subcategory=872&product=19066&listby=usage

เทคโนโลยี THX TruStudio PC
ระบบเสียงแบบ THX TruStudio PC นั้นสามารถทำให้หูฟังของคุณได้แสดงออกถึงคุณภาพของเสียงที่มีความสมจริงอย่างเป็นที่สุด รวมไปถึงเสียงเอฟเฟ็กต์รอบข้างต่างๆในตัวเกมส์ ที่จะทำให้คุณรู้ได้สึกถึงลำโพงที่อยู่รอบตัวคุณ ไม่ว่าจะเป็นทั้งข้างบนและข้างล่างของคุณก็ตาม

Interchangeable headset lenses Interchangeable headset lenses
ชัยชนะที่หอมหวาน! สำหรับพวกพ้องของเราเท่านั้น! มาร่วมกันประกาศชัยชนะร่วมกับทีมของคุณด้วย Interchangeable headset lenses กันเถอะ แลเตรียมพบกับแบบเลนส์เพิ่มเติมเร็วๆนี้!

High-definition digital USB audio ระบบเสียงระดับดิจิตอลผ่านการเชื่อต่อแบบ USB
ได้ยินทุกๆรายละเอียดของเสียงในสนามรบ ไม่ว่าจะเป็นเสียงฟาดฟันกันของอาวุธต่างๆด้วยการเชื่อมต่อแบบ USB ที่สามารถให้คุณภาพเสียงในระบบดิจิตอลได้อย่างคมชัดและสมจริงอย่างถึงที่สุด

Built-in headset controls ตัวควบคุมหูฟังติดตั้งภายในตัว
คุณสามารถควบคุมระบบเสียงของหูฟังคุณได้แม้ว่าคุณจะไม่ได้อยู่หน้าคีย์บอร์ดของคุณก็ตาม คุณสามารถปิดเสียง ปรับระดับเสียงต่างๆได้โดยตรงจากหูฟังของคุณ

Oversized padded ear cups ที่ครอบหูฟังขนาดOversized
ชุดหูฟังยังมาพร้อมกับที่ครอบหูฟังขนาด oversize ที่ผลิตจากหนังชั้นดี ซึ่งให้ความสะดวกสบายเป็นอย่างมากขณะสวมใส่แม้ว่าคุณจะเล่นเกมส์สุดโปรดของคุณเป็นเวลานานก็ตามที

VoiceFX เทคโนโลยี VoiceFX
คุณสามารถเลียนแบเสียงตัวละครต่างๆในเกมส์ World of warcraft ได้ เพื่อเพิ่มอรรธรสในการเล่นเกมส์ของคุณ ด้วยเทคโนโลยี VoiceFX
Detachable microphone ไมโครโฟนที่สามารถถอดออกได้ตามต้องการ
มาพร้อมกับไมโครโฟนที่สามารถถอดออกได้ และเทคโนโลยีตัดเสียงรบกวนภายนอก ซึ่งจะทำให้คุณสามารถสนทนากับเพื่อนร่วมทีมของคุณได้อย่างถูกต้องและได้ยินในทุกๆคำสั่งของคุณ

World of Warcraft Audio Control Panel แผงควบคุมระดับเสียงสำหรับ World of Warcraft โดยเฉพาะ
คุณสามารถตั้งค่าของหูฟังของคุณได้อย่างงายดายผ่านซอฟต์แวร์ที่จะทำให้คุณได้รับอิสระในการเลือกระดับสีของเลนส์หูฟังคุณและตั้งค่าระดับเสียงต่างๆตามแต่ใจที่คุณต้องการ
"ขออนุญาติเฮีบขาย ขายหูฟัง Creative World Of War Craft THX สภาพเทพๆ พร้อมอุปกรณ์ยกกล่องถูกๆจ้า"