Guest
หมวดหมู่ > ขายของมือสอง

ช่องทางการติดต่ออื่น

  • Munkonggadget
  • Munkonggadget Reviews
  • Munkonggadget Reviews
  • Munkonggadget Contact Us

ขายน้ำหอมใช้เองคะ **มีของใหม่เพิ่มนะคะ**

tamamajung

21/04/2016 14:06:40
0
IP : 171.96.40.86
น้ำหอมทุกตัวเป็นของแท้100% ซื้อจากเคาน์เตอร์ห้างทั้งหมดนะคะ (นัดเจอที่ห้างเพื่อตรวจเช็คได้คะ ไม่แท้คืนเงิน10เท่าคะ)

**หนูเปลี่ยนเบอร์กับไลน์ใหม่นะคะ เนื่องจากโทรศัพท์หาย ลูกค้าเก่ารบกวนแอดใหม่ทีนะคะ**

โทร 080-6295928
Line ID >> kusuma_kk












Creed น้ำหอมแบรนด์ที่เรียกได้ว่าแพงมากแต่คุณภาพก็สมกับความแพงทั้งในเรื่องของกลิ่นที่หรูหรา ดูผู้ดีสุดๆ สามารถใช้ได้ทุกโอกาส และแถมติดทนนานมาก
(ถือว่าเป็นการลงทุนที่คุ้มค่านะคะ สมมุติน้ำหอมดีไซเนอร์ตามห้างบางตัวกลิ่นเบาหรือติดไม่ทน ทำให้อาจต้องฉีดทีครั้งละหลายสเปรย์ และอาจต้องฉีดเพิ่มในระหว่างวันเนื่องจากกลิ่นจางหายไป แต่สำหรับ Creed ฉีดครั้งเดียวสามารถอยู่ได้ 8ชม.ขึ้นไป หลายๆตัวก็12ชม.ขึ้น ทำให้น้ำหอมปริมาณเท่ากันแต่ Creed สามารถใช้ได้ยาวนานกว่าคะ แถมกลิ่นก็หรูหรา ไฮโซ แต่ใช้ง่าย ได้ทุกโอกาสเลย)

ขายดีมากจนเมื่อต้นเดือนที่ผ่านมาพึ่งขึ้นราคาอีก 400฿ ทุกรุ่น T T โดยขวด 75ml ราคา 7,700฿ และ ไลน์ที่แพงที่สุด(Royal Exclusives line) ราคาขวดละ 25,700฿

ขายแบบทดลองและพกพา ขนาด 2.5 ml (พร้อมใบกระดาษแข็งการันตรีของ Creed) กลิ่นเบอร์ 3-10 หลอดละ 169฿ (ซื้อ30ขวด จะได้75ml ทั้งหมด 5,070 ซึ่งจะประหยัดไป 2,630 กว่าซื้อขวดใหญ่75ml 7,700฿ ) และ กลิ่นเบอร์ 1-2 ซึ่งเป็นไลน์ที่แพงที่สุด(Royal Exclusives line) หลอดละ 219฿

1.Spice and Wood (Royal Exclusives line ไลน์ที่แพงสุด) ราคาในshopไทยขวดละ 25,700
2.Sublime Vanille (Royal Exclusives line ไลน์แพงสุด) ราคาในshopไทยขวดละ 25,700
3.Silver Mountain Water
4.himalaya
6.aberdeen Lavander "เหลือ1"
9.Vetiver Geranium "เหลือ2"



1 Spice and Wood








หนูซื้อมา 25,700 นะคะ เหลือประมาณ 85%


http://www.fragrantica.com/perfume/Creed/Spice-and-Wood-10101.html

อยู่ในไลน์ที่แพงที่สุดของ Creed (Royal Exclusives line) วัตถุดิบที่ใช้สกัดเป็นน้ำหอมใช้วัตุดิบที่หายากและแพงมากๆคะ กลิ่นหอมแนววูดดี้จากไม้ cedar Patchouli Oakmoss(หญ้ามอส)ที่ให้กลิ่นที่สากแต่ชุมชื้น เลเยอร์ด้วยกลิ่นสโมกกี้จาก ต้น Birch ซึ่งเป็นต้นไม้ประจำชาติรัสเซีย และผสมกลิ่นหอมด้วยความสไปซี่ของ Pepper และ Lemon apple bergamot(มะกรูด) ที่ให้ความหอมที่เย็นสดชื่น เติมเสน่ห์ที่แสนดึงดูดด้วยความหอมจาก musk ถ่ายทอดเป็นแนวกลิ่นที่น่าตื่นตาติ่นใจ และหรูหรา เป็นน้ำหอมที่ฝรั่งรีวิวว่าไม่สามารถได้กลิ่นนี้จากน้ำหอมราคาต่ำกว่า 10,000







2.Sublime Vanille

http://www.fragrantica.com/perfume/Creed/Sublime-Vanille-7024.html

อยู่ในไลน์ที่แพงที่สุดของ Creed (Royal Exclusives line) วัตถุดิบที่ใช้สกัดเป็นน้ำหอมใช้วัตุดิบที่หายากและแพงมากๆคะ กลิ่นตัวนี้หอมวนิลากลั้วกับมะนาว(Lemon)จางๆให้ความรู้สดชื่นแบบธรรมชาติ มีกลิ่นหอมหวานติด smoky จาก Tonka bean มี musk(สกัดได้จากต่อมเพศบริเวณเหนือยเครื่องเพศของกวางเพศผู้) ทำให้กลิ่นหอมสว่างไสวขึ้น อ่อนโยนขึ้น เซ็กซี่ขึ้น และกระตุ้นอารมณ์ได้มากขึ้น หอมหรูหรามาก ดูแพงสุดๆคะ เป็นน้ำหอมที่ฝรั่งรีวิวว่าไม่สามารถได้กลิ่นนี้จากน้ำหอมราคาต่ำกว่า 10,000 หอมมากๆคะ







3.Silver Mountain Water

http://www.fragrantica.com/perfume/Creed/Silver-Mountain-Water-472.html

รีวิวคะ http://kemkudson.blogspot.com/2014/10/review-creed-silver-mountain-water.html

ได้เวลาเล่นของสูงและแพง เพราะน้ำหอมแบรนด์นี้ราคาแบบว่าถ้าซื้อในไทยหรือเมืองนอกก็ใจหายไปอยู่ตาตุ่มกันเลยทีเดียว แค่ในไทยปัจจุบันมีเคาน์เตอร์ที่พารากอนแล้วขวด 120 ml ก็ล่อไป 8,500 หรือ 9,000 บาท (ไม่แน่ใจราคา) แล้วล่ะครับ แต่เห็นของแพงแบบนี้ คุณภาพสมกับความแพงที่สุดในเรื่องของกลิ่นจริงๆ

Silver Mountain Water: SMW มาพร้อมกับกลิ่นแนวคุณชายผู้ดีที่สุภาพ อ่อนโยน มาดดี ยิ้มง่าย เป็นผู้นำที่ดี มีคลาส และดูมีการศึกษาสุดๆ ถ้าเทียบกับ Series เรื่องสุภาพบุรุษจุฑาเทพ กลิ่นนี้อธิบายได้ถึงความเป็นคุณชายปวรรุจ (ที่โป๊ปเล่น) ได้ดีมากมาย เพราะกลิ่นจะเริ่มต้นกับความสดใสแบบ Citrus แต่หอมนุ่มนวลมาก แถมต่อเนื่องด้วยชาเขียวกลั้วกลิ่น Blackcurrant ที่สดชื่นเรียกรอยยิ้มได้ทันที และกลิ่นชาเขียวนี่แหละที่จะอยู่ยาวนานไปจนถึงช่วงเบส ที่จะหอมสะอาด เย็นๆ ด้วย Musk และพิมเสน กลิ่นนุ่มนวล ชวนฝัน สะอาดสะอ้าน ใส่ยังไงออร่าความเป็นผู้ดีออกทันที แถมกลิ่นที่ออกมาทั้งหมดนั้นธรรมชาติมาก เพราะแบรนด์นี้เน้นความเป็นธรรมชาติของกลิ่น โดยเน้นสกัดจริง พึ่งการสังเคราะห์กลิ่นค่อนข้างน้อย เช่นนั้น ทุกอณูของกลิ่นเลยทำให้คนใส่ดูดี ยกระดับ ออร่าบรรเจิด และดูอ่อนโยนอย่างไม่น่าเชื่อจริงๆ ครับ

เหมาะสำหรับ - ชายหนุ่มทุกผู้ทุกนาม ที่มีตังค์ซื้อ 55555 เพราะตัวนี้ใส่ได้ทุกสถานการณ์เลยทีเดียว แต่อาจจะไม่เหมาะนักกับการใส่ไปเตะบอล หรือใส่ผ้าขาวม้ากระโจนลงคลองว่ายน้ำเล่น ยิ่งใส่ไปทำงาน หรือไปงานทางการ รวมถึงไปเดินเล่นพักผ่อน ยังไงก็ชนะเลิศน้ำหอมแทบจะทุกกลิ่นของคนที่ใส่เดินสวนไปมาเลยทีเดียว

ความทน - มากกกกกกกกกกก เพราะเป็น EDP ของผู้ชาย เกิน 8 ชม. ขึ้นไปจนอาบน้ำนอนเลยล่ะครับ

การกระจาย - กระจายดีทุกช่วงเลย แต่โทนกลิ่นจะให้ไม่หนักหน่วงมาก จะดูมีคลาสตลอดศกที่ใส่ตัวนี้จริงๆ

ป.ล. อย่าคิดว่าผมซื้อขวดเต็มมา เพราะไม่ได้รวยขนาดนั้น ซื้อแบบแบ่งขายมาใช้เองครับ และเป็นอีกตัวของ Creed ที่ปลื้มมากเลยทีเดียว แพ้แค่ Aventus ลูกรัก ที่ผมหลงสุดๆ จนต้องซื้อขวดเต็ม ทุ่มไม่อั้นเลยทีเดียว







------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------


AL Rehab - silver


http://www.fragrantica.com/perfume/Al-Rehab/Silver-1176.html

ตัวนี้เป็น1ในตัวที่ทำกลิ่นได้เหมือนน้ำหอมสุดหรูและสุดแพงอย่าง Creed - Silver Mountain Water มากที่สุดคะ (ฝรั่งทุกคนยกให้เป็นตัว Clone creed SMW เลยคะ)

ขวดใหญ่ 35 ml เป็น EDP นะคะ ขาย 1,400 (Creed - Silver Mountain Water ขวด75ml ก็ 7,700 แล้วคะ)

มีแบบ Oil perfume (เป็นลูกกลิ้งทาผิวจะทนกว่าแบบสเปรย์นะคะและไม่มีแอลกอฮอลด้วยคะ) ขนาด 3ml ขวดละ 270 บาท เผื่อใครอยากลองกลิ่นคะ













------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------


4.Himalaya

http://www.fragrantica.com/perfume/Creed/Himalaya-465.html

ถือเป็นน้ำหอมที่ขายดีมากอีกกลิ่นของ Creed มาในขวดสีเงินทึบ บ่งบอกถึงความเย็น และมาในกลิ่นโทนสดชื่นแบบหรูหรา และแน่นด้วย ambergris สารหลั่งจากวาฬที่มีราคาสูง

Himalaya เป็นน้ำหอมโืืทน citrus woody ให้กลิ่นต้นของมะกรูด มะนาว ส้ม และเกรฟฟรุ๊ต โดยเนื้อกลิ่นนั้นออกทาง woody ตั้งแต่เริ่มแรกกันเลยทีเดียว มันไม่ youthful หรือใสเท่า Silver Mountain Water หากแต่มีความเป็นผู้ใหญ่นิดนึง ลองนึกภาพนักธุรกิจอายุราว ๆ 35 ใส่สูท หน้าตาดีใช้กลิ่นนี้ ในขณะที่ลูกน้องของเขา อายุ 30 ใช้ Silver Mountain Water โดยเนื้อกลิ่นของ Himalaya อาจจะบอกถึงตำแหน่งของคน 2 คนนี้ได้ ในความเห็นผมมันเป็นแบบนั้น Himalaya กลิ่นหรูหรากว่า

แม้ช่วงต้นจะเห็นกลิ่นอย่างมะกรูด มะนาว ส้ม แต่อย่าโยงไปถึงน้ำหอม citrus แรง ๆ อย่าง Eau d'Hadrien หรือ Eau de Sud ของ Annick Goutal เพราะ Himalaya มีโทนกลิ่นอากาศเย็น ๆ บนยอดเขาปนอยู่ ไม่ได้ออกมะนาว ส้ม และมะกรูดแบบนั้น

ช่วงกลางกลิ่น spicy ขึ้น แต่ยังคงความใสเย็นอยู่ เย็น ๆ เชิง metallic นิด ๆ

ช่วงเบสเข้าทาง house note อันโด่งดังของ Creed กลิ่นนั้นเนียน แน่น อบอุ่นหน่อย ๆ ไปกับ ambergris หรือที่รู้จักกันในนาม อำพันทอง ซึ่งมากับมัสก์และ tonka beans

Himalaya เป็นน้ำหอม unisex ที่เข้าถึงง่ายมาก ให้กลิ่นประเภทที่เรียกคำชมได้ไม่ยากพอ ๆ กับกลิ่นอื่น ๆ จาก Creed ที่กล่าวถึงด้านบนไปแล้ว

ใช้ได้กับหลายสถานการณ์ ทำงาน เข้าประชุม ออกงานหรู งานแต่ง เดินเที่ยวเล่น และออกเดท เป็นน้ำหอมที่เข้าถึงทุกโอกาส








------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------








Creed - Aventus


แบ่งใส่ขวดขนาด 10 ml 2ขวด ขวดละ 800 บาทคะ เผื่อใครอยากลองกลิ่น








------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------


Afnan - Supremacy Silver (EDP)

ตัวนี้เป็น1ในตัวที่ทำกลิ่นได้เหมือนน้ำหอมสุดหรูและสุดแพงอย่าง Creed Aventus ที่สุดคะ (Creed Aventus แต่ละ Batch จะให้กลิ่นต่างกันคะ ซึ่ง Afnan ตัวนี้จะเหมือน Aventus ตัวที่กลิ่น Fruity เด่นคะ)

ขวด 100 ml ของใหม่ยังไม่ได้ใช้คะ จะขายตัวกล่องซีลที่ยังไม่แกะให้คะ ขาย 2,300 (Creed - Aventus ขวด75ml ก็ 9,200 แล้วคะ)

--> มีแบ่งขาย 10ml 2ขวด ขวดละ 250 บาท เผื่อใครอยากลองกลิ่นคะ

**มีของลูกค้าฝากขาย 1 ขวดนะคะ ลองฉีดไป 3-4 สเปรย์ ขาย 1800 คะ**

ขออนุญาติยกรีวิวพี่เข็มขัดสั้นมาให้อ่านนะคะ

http://kemkudson.blogspot.com/2015/12/review-afnan-supremacy-silver.html

ไม่เคยรู้จักมาก่อนเลยแม้แต่นิดเดียวว่า Afnan คืออะไร จนเมื่อวันหนึ่งมีคนบอกว่า Afnan รุ่น Supremacy Silver นี้แหละ คือตัวที่คล้าย Creed Aventus มากที่สุดเลยตัวนึง อ้าวงานนี้ก็สนสิจ้ะ เลยไปค้นหาข้อมูลไม่พอก็ขอสอยมาบ้างไรบ้างว่าแบรนด์จาก UAE แบรนด์นี้จะทำน้ำหอมออกมาเป็นยังไง

อุ๊ต่ะ! เปิดมานี่มัน Aventus จริงๆ ด้วยแหละแกร๊~ เพราะกลิ่นมาเลยจ้ากับความเป็นสับปะรด แอปเปิ้ลเขียว กับแบล็คเคอร์แรนท์ ล้อมด้วยกลิ่นโทนซิตรัส มันใช่เลย แต่! มันไม่ใช่ทั้งหมด เพราะกลิ่นเปิดนี่มีความเป็นผลไม้ชัดกว่า Aventus ที่จะมีกลิ่นของจูนิเปอร์เบอร์รี่และพิมเสนเด้งขึ้นมาล้อมตั้งแต่ช่วงนี้ ซึ่งตัวนี้ไม่ได้มีแบบนั้นเท่าไหร่ มันจึงกลายเป็นกลิ่นอายแบบสดชื่นของผลไม้เสียมากนั่นเอง แถมตามไปจนถึงช่วงท้ายๆ ของน้ำหอมเสียด้วย มันเลยมีความต่างจาก Aventus ออกมาบ้าง โดยในช่วงกลางกลิ่นอายของเปลือกเบิร์ธจะเด่นนำขึ้นมาให้โทนเขียวหอมนุ่มๆ และพิมเสนเริ่มมาบ้างแล้วแต่มาแบบกลางๆ กำลังดี ไม่ได้เด่นออกมามากนัก โทนกลิ่นดอกไม้อ่อนๆ ในช่วงนี้ก็มาแบบบางๆ เรียกว่าเป็นตัวสนับสนุนที่ดีของกลิ่นโทนผลไม้เสียมาก โดยกลิ่นจะมาแบบสดชื่นเย้าๆ กำลังดี มีความสดใสและขี้เล่นแฝงอยู่ในแบบที่ Aventus ไม่ได้มาในความรู้สึกแบบนี้ ในลักษณะโทนกลิ่นที่เหมือนกัน เพียงแต่ความเด่นของกลิ่นที่เป็นโทนหลักจะแตกต่างกัน เอาล่ะสิ งั้นมาดมต่อที่ช่วงท้าย ซึ่งใช่เลย เรารู้แล้วว่าอะไรคืออะไร กลิ่นเด่นนำขึ้นมาในช่วงนี้จะเป็นกลิ่นอายนุ่มๆ ติดเขียวกลั้วกลิ่นผลไม้จางๆ ที่ตามมาตั้งแต่ตอนต้น โดย Musk กับ Oak Moss จะคุมโทนหลัก และมีกลิ่นอายหอมนวลๆ ติดกลิ่นผิวกายนวลๆ อบอุ่นเบาๆ ซึ่งมาจาก Ambergris ตรึงไว้ให้มีความหรูหรากำลังดีเลย แต่สิ่งหนึ่งคือ กลิ่นที่ได้รับจะมีความใสสดชื่นเบาๆ แฝงอยู่ให้รู้สึกได้ไปตลอด จึงเป็นความเหมือนในรูปแบบที่เบาลงนั่นเอง

เหมาะสำหรับ - ผู้ชายทุกเพศวัยเรียนมหาลัยขึ้นไป ก็สามารถใช้ตัวนี้ได้สบายๆ กลิ่นเรียกว่าหอมแบบสดชื่น ตามด้วยนวลๆ ปิดท้ายด้วยอบอุ่นโดยมีความสดใสในเนื้อกลิ่นแฝงไปด้วยตลอด ซึ่งสามารถใส่ได้ในแทบทุกสถานการณ์ยามกลางวัน ทั้งงานทางการที่ไม่ได้ถึงขั้นรับแขกบ้านแขกเมืองและไม่ทางการทั่วๆ ไปก็สามารถ เรียกว่ากลิ่นครอบจักรวาลได้เลยทีเดียว รวมไปถึงกลางคืนที่จัดได้สบายๆ เพราะเนื้อกลิ่นมันมีความขี้เล่นนี่แหละ

ความทน - อันนี้ต้องยกให้เขา เพราะเป็น EDP ที่กลิ่นทนถึง 8 ชม. สบายๆ และมากกว่านั้นเสียด้วยถ้าจำนวนสเปรย์ลงตัว

การกระจาย - เรียกว่ามีความดีงาม มาในลักษณะ Sillage Scent เช่นเดียวกับ Aventus เลยที่กลิ่นจะมาถึงก่อนคน คนไปแล้วกลิ่นยังอยู่ ต่อให้โต้ลมแค่ไหน กลิ่นก็ยังอยู่กับเรา เพียงแต่คนใส่จะไม่ค่อยได้กลิ่นจากตัวเองเท่าไหร่นักในช่วงต้นและช่วงกลาง หรืออาจจะได้กลิ่นชัดตามสภาพผิว มีช่วงท้ายๆ ที่จะลดระดับการกระจายมาแบบกลางๆ ที่จะเริ่มตีขึ้นให้รับรู้ จนค่อยๆ ลงไปเป็นออร่ารอบๆ ตัวจนหายไปจากผิว

สรุป - ใช่เลย มันคือ Aventus แต่ไม่ใช่ทั้งหมด ถ้าจะให้มาอยู่ใต้ร่มไม้ชายคาด้วยการให้ตัวเทพเป็นตัวพ่อก็จะบอกว่านี้คือ Aventus ในรูปแบบที่วัยรุ่นขึ้น สดใสขึ้น ไม่ได้ออกทาง Smoky ติดกลิ่นอายคุณชายนุ่มนวลหรือทางการ และกลิ่นนวลเนียนเนี้ยบแบบที่ Aventus ทำได้นั่นเอง ที่สำคัญถ้าสั่งมาได้จาก ตปท. ราคาถูกกว่า Aventus เรียกว่าเกินครึ่งนะจ้ะ ขอบอกกกกกก!














------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------


ARMAF - CLUB DE NUIT INTENSE


ตัวนี้เป็น1ในตัวที่ทำกลิ่นได้เหมือนน้ำหอมสุดหรูและสุดแพงอย่าง Creed Aventus ที่สุดอีกตัวคะ (Creed Aventus แต่ละ Batch จะให้กลิ่นต่างกันคะ ซึ่ง ARMAF ตัวนี้จะเหมือน Aventus ตัวที่กลิ่น Smoky เด่นคะ ซึ่งจะต่างจาก Afnan นะคะ)

ขวด 105 ml เป็นความเข้มข้นระดับ EDPด้วยคะ ทนแน่ๆ ของใหม่ยังไม่ได้ใช้คะ จะขายตัวกล่องซีลที่ยังไม่แกะให้คะ ขาย 2,500 (Creed - Aventus ขวด75ml ก็ 9,200 แล้วคะ)

ลองอ่านรีวิวของพี่เข็มขัดสั้นดูนะคะ

เมื่อได้อ่านข้อมูลมาจากหลายๆ ทางไม่ว่าจะเป็นทั้งเวบไซต์เกี่ยวกับน้ำหอม หรือเพจต่างๆ ที่เหล่าคนรักน้ำหอมเขาไปชุมนุมกันของ ตปท. มักจะพูดกันว่า Armaf รุ่น Club de Nuit Intense for Men เป็นอีกหนึ่งตัวที่คล้าย Creed Aventus มากโดยเทียบกับ Batch การผลิตในรุ่นที่มีกลิ่นอาย Smoky จัดๆ (ต้องเข้าใจกันก่อนว่า Creed เป็นแบรนด์ที่วัดกลิ่นเหมือนกันในทุกรอบการผลิตได้ยาก เพราะอิงกับคุณภาพวัตถุดิบในช่วงนั้นๆ เลยทำให้จะมีบาง Batch ที่กลิ่นนี้เด่นกว่ากลิ่นนั้น กลิ่นนั้นโดยกลบไปเยอะบ้าง) เช่นนั้นเราต้องพิสูจน์ด้วยการเสียเงินสอยมาแล้วผลที่ออก คือ

Top Notes กลิ่นมีความเข้มข้นของโทน Smoky จากเปลือก Birch ชัดเจนมากกลิ่นมาติดโทนหนังหน่อยๆ เสียด้วย แต่เพราะว่ามีกลิ่นอายของโทนสดชื่นอย่างซิตรัสและผลไม้ที่ไม่ยอมให้มาแย่งซีนแน่ๆ เลยทำให้กลิ่นของเลมอนและโทนผลไม้ยังทำหน้าที่เด่นเด้งออกมาอยู่ แน่นอนว่ากลิ่นสับปะรดนั้นแทบไม่รู้สึกเพราะออกแนวจะไปทางโทนผลไม้อย่างแบล็คเคอแรนท์และแอปเปิ้ลเขียวเสียมากกว่า โดยกลิ่น Smoky ก็ขอตีคู่กันไปตั้งแต่ต้น จนเมื่อเข้า Middle Notes งานมาเต็มของโทน Smoky จึงได้มาและเป็นตัวที่จะเด่นไปจนถึงช่วงท้ายๆ เลยนั่นคือ เปลือกไม้ Birch ที่จะให้กลิ่นอายหนังติดโทน Smoky แมนๆ มาเลยก็จริง แต่จะมีกลิ่นโทนดอกไม้อย่างมะลิติดกุหลาบจางๆ เคล้าวานิลลาหน่อยๆ มาทำให้กลิ่นนุ่มขึ้น ไม่มามะรุมมะตุ้มผลัดกันเด่นแบบช่วงต้นแล้ว ซึ่งส่งต่อไปยังช่วง Base Notes ที่ความ Smoky ยังคงอยู่ไม่หนีไปไหน แต่จะมีความอบอุ่นติดนุ่มนวลของ Musk และกลิ่นตรึงที่ออกทางผิวกายสะอาดติดเค็มจางๆ ของอำพันปลาวาฬ (Ambergris) ที่จะมาตรึงให้เกิดความนุ่ม วานิลลาจะมาให้ความอบอุ่นเพิ่มมีกลิ่นอายของพิมเสนมาแบบเบาๆ เคล้าไปตลอด ซึ่งถ้าเทียบกันแล้วกับตัวเทพอย่าง Aventus คงต้องบอกว่า กลิ่นช่วงต้นแตกต่างเพราะยังอยู่ในช่วงชิงดีชิงเด่นกันอยู่ ก่อนที่จะเริ่มมีความคล้ายมากขึ้นในช่วงกลางแต่มีความแมนเข้มกว่า และใกล้เคียงมากในช่วงท้าย ซึ่ง Batch ของ Aventus ที่มีความเป็น Smoky จัดๆ กลิ่นจะใกล้เคียงตัวนี้มากจริงๆ แต่ Armaf ก็ยังไม่ได้มีกลิ่นอายที่นุ่มนวลจมูกกว่า Aventus ที่มีคุณภาพกลิ่นและตัวเกลาให้กลิ่นมีความหรูหรามีระดับแบบสัมผัสได้มากกว่ารวมถึงมีความนวลเนียนกว่าก็เท่านั้นเอง ซึ่งถ้าไม่มายด์เพราะลงรายละเอียดมากไป ตัวนี้ทดแทนกันได้เลยล่ะ

เหมาะสำหรับ – ผู้ชายทุกเพศวัยเรียนมหาลัยขึ้นไปก็ใช้ได้แล้ว กลิ่นอาจจะอยู่ระหว่างกลางๆ ที่ไม่ได้เข้าถึงได้ง่ายมากขนาดนั้น แต่ถ้าใครต้องการตัวแทนของ Aventus ในแบบที่ Smoky จัดๆ ตัวนี้ไปได้ค่อนข้างดีและมีความแมนเข้มเพิ่มเข้ามาเสียด้วย โดยสามารถใส่ได้ในหลายๆ สถานการณ์ยามกลางวัน ไม่ว่าจะทางการหรือทั่วๆ ไป ถ้าจะออกกำลังกายให้รอช่วงท้ายๆ จะดีกว่า ส่วนยามค่ำคืน กลับกลายเป็นว่าตัวนี้เข้าทางกว่าในแง่ของการใส่ไปเรียกเรตติ้งและไม่ได้ดูออกทางคุณชายมากเกินไป แบบที่ Aventus ทำได้ เพราะความเข้มของโทน Smoky ที่สร้างความแมนเท่ห์นั่นเอง

ความทน – EDP มาเต็มเช่นนั้นจัดไปที่ 8 ชม. สบายๆ แถมลากยาวไปได้มากกว่านั้นอีกด้วยซ้ำถ้าจำนวนสเปรย์และจุดที่ฉีดเอื้อมากพอ ส่วนตัวเจอที่ 12 ชม. แบบฟินๆ เลย

การกระจาย – กลิ่นกระจายดีมากในตอนต้น ก่อนจะลดลงมากระจายแบบดีค่อนไปปานกลาง และปิดท้ายที่การเป็นออร่ารอบๆ ตัวในช่วงท้าย แล้วลดลงเรื่อยๆ ตามลำดับ








------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------

Creed - Green Irish Tweed

ที่สุดของความสดชื่นและหรูหราเลยคะ ขวดใหญ่สุด 120ml เหลือปริมาณตามยางรัด(ประมาณ35%) ราคาห้าง 8,700 ขอขาย 3,000 คะ

รีวิวพี่เข็มขัดสั้นคะ

http://kemkudson.blogspot.com/2015/07/revire-creed-green-irish-tweed.html

บอกเลย! นี่คือตัวพ่อของ Davidoff Cool Water ที่ฮอตฮิตเหลือแสนเพราะเมื่ออยู่ในที่สาธารณะอย่างน้อยต้องได้กลิ่นไม่ต่ำกว่า 3 คนเป็นเรื่องปกติ แต่สิ่งที่หรูหว่า มีระดับกว่า และกลิ่นให้คุณภาพและความสุดยอดมากกว่า และเกิดขึ้นมาก่อน Cool Water คงต้องยกให้ตัวพ่ออย่าง Creed ที่เกิดขึ้นมาก่อนและราคาสูงมากเลยทีเดียวกับรุ่นนี้ครับ Green Irish Tweed

อย่างที่บอกข้างต้นว่าเป็นตัวพ่อของ Cool Water โดยเป็นน้ำหอมที่กลิ่นใกล้เคียงกันมากก็จริง แต่มาในลักษณะที่ไม่ได้ออกทางน้ำทะเลแบบตัวฮิตของ Davidoff แต่มาในแบบ Woody Floral Musk ที่มีชั้นเชิงและกลิ่นนุ่มนวลเนียนมีระดับสุดๆ เพราะ Top Notes จะมาในโทนของซิตรัสให้ความสดชื่นติดเขียวอย่างชัดเจนอย่างใบเวอร์บีน่าที่กลิ่นคล้ายมะนาวกับเลมอน ซึ่งกลิ่นในช่วงนี้จะหอมสดชื่นอย่างมีระดับเพราะมีโทนไม้หอมรองพื้นด้านหลัง กลิ่นมีความซ่าออกทางเขียวๆ แบบสมุนไพรกำลังดีและหรูหรากันตั้งแต่ตอนต้น โดยไม่มีโทนน้ำทะเลแบบ Cool Water มาให้ลำบากใจในการแยกกลิ่นเพราะในความเหมือนมันมีความแตกต่างชัดเจนก็ตรงนี้ จนเมื่อเข้า Middle Notes กลิ่นสดชื่นของซิตรัสติดเขียว ยังคงอยู่แต่จะมาผสานกับโทนแป้งดอกไม้ ที่ยกให้ดอกไอริสและใบไวโอเล็ตที่มาทำให้เป็นโทนแป้งหอมสดชื่นติดเขียวรับช่วงต่อได้อย่างกลมกลืน กลิ่นมีระดับไล่เรียงแบบนวลเนียนมาก และให้ความสดชื่นแบบหรูหราคาบเกี่ยวความเป็นทางการได้อย่างลงตัว ก่อนจะปิดท้ายที่ Base Notes ซึ่ง Signature ของ Creed จะมากันในช่วงนี้กับกลิ่นของอำพันทอง (Ambergris) ที่จะให้ความรู้สึกแบบผิวกายติดกลิ่นเค็มหน่อยๆ กลั้วกับ Musk ที่มาให้ความสะอาดนุ่ม โดยโทนไม้หอมที่รองพื้นมาตั้งแต่ตอนต้นจะชัดเจนแบบกำลังดีในช่วงนี้ไปด้วย กลิ่นผสานกันจะเป็นโทนสดชื่นและสะอาดแบบนุ่มนวล มีความบางเบาแต่ไม่หายต๋อม ซึ่งภาพรวมทั้งหมดบ่งบอกถึงความเป็นสุภาพบุรุษที่สดชื่นและหรูหรามีระดับสูงมาก โดยไม่ละทิ้งความเป็นธรรมชาติของกลิ่นที่นวลเนียนเลยล่ะครับ

เหมาะสำหรับ - ผู้ชายทุกเพศวัยเรียนมหาลัยขึ้่นไป ซึ่งกลิ่นใช้ง่าย เข้าถึงง่ายแน่นอน สามารถใส่ได้ในทุกๆ สถานการณ์ยามกลางวันทั้งทางการและไม่ทางการ กลิ่นให้ทั้งความสดชื่นและน่าเชื่อถือ เพราะเนื้อกลิ่นมันมีระดับสูงมาก ส่วนใส่กลางคืนกับอากาศบ้านเราก็เข้าทีไม่น้อย แต่ถ้าใส่ไปเที่ยวเคล้าแอลกอฮอล์ก็ได้อยู่ครับ แต่มันไม่ได้ออกทางยั่วยวนก็เท่านั้นเอง

ความทน - บอกเลยมาเต็ม 10 ชม. กลิ่นยังตีขึ้นให้รับรู้ ยิ่งถ้าร่างกายทำความร้อนกลิ่นจะตีขึ้นแบบที่ปลื้มไปเลยล่ะครับ

การกระจาย - นี่คือ Sillage Scent เพราะเน้นกระจายออกรอบตัวสร้างความหอมและรื่นรมย์ให้ผู้อื่นได้มาก ดมที่ผิวอาจจะ แต่กลิ่นออกเข้ม กลิ่นที่กระจายออกไปคือสดชื่นเขียวๆ นุ่มนวลแบบมีระดับ เรียกว่ากระจายดีทั้ง 3 ช่วง มีช่วงท้ายที่ลดลงมาเป็นออร่ารอบๆ ตัวเป็นหลัก

ทิ้งท้าย - พูดง่ายๆ Cool Water เด็กไปเลยถ้าเจอตัวพ่อตัวนี้ เพราะมาเต็มด้านการมีดีเต็มเหนี่ยวกว่าเยอะ รวมถึงราคาที่ต้องขอยาหอม ยาดม ยาลม และยาหม่องไปด้วยเลยล่ะครับ เพราะแพงจริงอะไรจริง 5555555














------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------


Thierry Mugler - Mugler Cologne








ฝรั่งและนักรีวิวทุกคนต่างบอกว่าตัวนี้คือโคลนนิ่ง Creed - Original Vetiver ซึ่งลองใช้แล้วก็ใกล้เคียงกันจริงๆคะ ในราคาที่ต่างกันถึง4เท่า และเป็น1ในน้ำหอมที่ถูกโหวตให้เป็น "ฺbest of green scent" ซึ่งเหมาะกับอากาศร้อนๆมากๆ ฉีดปุ๊บรู้สึกสดชื่น สะอาดปั๊บเลยคะ **แต่ที่พิเศษสุดคือตัวนี้สามารถฉีดผสม(หรือที่เรียกกันว่า Layer)กับน้ำหอมกลิ่นอื่น โดยเฉพาะกลิ่นตัวที่กลิ่นเข้ม หวาน หรืออบอุ่น ทำให้ออกมาเป็นกลิ่นใหม่ที่หอมขึ้นได้ด้วยคะ วิธีการคือฉีดน้ำหอมตัวหลักก่อนแล้วก็ฉีดตัวนี้ทับลงไปคะ**

มี 2 ขวดนะคะ 1) ขวดใหม่ 100ml ยังไม่เคยใช้ ขาย 2,300
2) ขวด 75ml เหลือปริมาณตามรูป(ประมาณ35%) ขาย 500 คะ

รีวิวของพี่เข็มขัดสั้นคะ

http://kemkudson.blogspot.com/2015/03/review-thierry-mugler-mugler-cologne.html

เปิดต้น Top Notes กันได้แบบว่ากระจ่างใส สดชื่น สะอาดได้ใจมากกับกับกลิ่นโทนซิตรัสติดเขียวๆ ของใบส้ม ดอกส้ม และมะกรูด แบบว่ามาเต็มในแบบที่กลิ่นคมกำลังดี ไม่ได้แหลมเฟี้ยวมากเกินไป กับอิทธิฤทธิ์ของดอกส้มที่จะมาทำให้กลิ่นนุ่มลงมา เหมือนกลิ่นสดชื่นขณะอาบน้ำท่ามกลางธรรมชาติสุดๆ และเมื่อเข้า Middle Notes งานนี้ดอกส้มมาเต็มมากกกกก โดยจะมีกลิ่นโทนสบู่หอมสะอาดรองพื้นอยู่ตลอดเวลาทำให้กลิ่นนี้ออกแนวสะอาดนุ่มๆ แต่เซ็กซี่อ่ะ คือ เหมือนคนอาบน้ำเสร็จใหม่ๆ เดินตัวเปียกๆ ออกมาจากห้องน้ำกลิ่นสดชื่นแบบนุ่มๆ ของสบู่ติดผิวกาย แล้วทำตาเชื่อมๆ เซ็กซี่เอียงอายราวกับบอกว่า ?#อยากเห็นคนแก้ผ้าไหม? อย่างไงอย่างงั้น ซึ่งกลิ่นโทนนี้จะเด่นไปจนสุดท้ายเลยทีเดียว โดย Base Notes จะเพิ่มความนุ่มของ White Musk เข้าไปอีก ทำให้กลิ่นจะนุ่มนวลสะอาดอยู่ตลอด แบบใส่เสื้อผ้านั่งชิลล์ๆ สบายๆ ให้อีกฝ่ายมาดมชื่นชมความสะอาดหรือพาไปร่อนนอกบ้านอย่างรื่นรมย์เลยทีเดียว

เหมาะสำหรับ ? Unisex ขาดใจ เพราะเป็นกลิ่นหอมสดชื่นอย่างเป็นธรรมชาติที่เข้าได้กับทุกเพศ สามารถใส่ได้ทุกสถานการณ์ในยามกลางวัน เพราะถือว่าเป็น Safe Scent ที่แฝงด้วยความเซ็กซี่กำลังดีงาม และใครได้กลิ่นก็สบายๆ ชิลล์ๆ สดชื่นไปด้วย ส่วนกลางคืนถ้าอากาศร้อนๆ อยู่กลางแจ้ง หรือสถานการณ์ทั่วๆ ไปก็ใส่ได้สบายๆ ครับ

ความทน ? แม้จะเป็น Cologne แต่ก็ทนดีเลย ประมาณ 6 - 8 ชั่วโมง อยู่ที่จำนวนสเปรย์และจุดที่ฉีด

การกระจาย ? กลิ่นกระจายดีในตอนต้น และจะลดระดับมากระจายกลางๆ จนถึงการเป็น Skin Scent ในช่วงท้ายๆ ที่ถ้าร่างกายทำความร้อน จะมีกลิ่นสบู่ดอกส้มสดชื่นตีขึ้นให้รับรู้ได้ไม่ยาก

ทิ้งท้าย ? เอาไปเลยดีกว่ากับคำว่า #ของดีเทคนิคไม่ต้อง ของเขาดีจริงๆ และเหมาะกับสภาพอากาศที่ร้อนมากๆ ของบ้านเราเลยล่ะครับ














------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------








Thierry Mugler - A*Men Pure Malt

http://www.fragrantica.com/perfume/Thierry-Mugler/A-Men-Pure-Malt-6103.html

แบรนด์และตระกูลสุดรักของพี่เข็มขัดสั้นเลยคะ ตัวนี้เป็นลิมิเต็ททำออกมาในปี 2009 นะคะ ปีต่อไปก็ไม่ทำแล้วคะ หายากมากๆคะ เป็นตัวที่ถูกโหวตให้เป็นอันดับต้นๆของน้ำหอมผู้ชายที่ทำออกมาได้ดีที่สุดเลยคะตัวนี้ ลองหารีวิวตามYoutube หรือ Google ได้นะคะ

ขวด 100 ml ของใหม่ ยังไม่แกะกล่องนะคะ (ในรูปเป็นตัวของหนูเองคะ) ขาย 3,900

รีวิวของพี่เข็มขัดสั้นคะ

http://kemkudson.blogspot.com/2014/10/review-thierry-mugler-amen-pure-malt.html

หนึ่งในน้ำหอมขั้นเทพ ที่เป็น Flanker ของตัวเทพสุดอย่าง A*Men ปกติ ที่กลิ่นจะพร้อมเรียกแขกยามค่ำคืนได้ไม่ยาก ใช้ง่ายกว่าต้นฉบับ แถมดูมีคลาส Chic เซ็กซี่ และคาสโนว่าสุดๆ ต้องเป็นตัวนี้เลย A*Men Pure Malt

เพราะเปิดต้นกลิ่นมาก็เป็นกลิ่นแนวผลไม้รวมที่ให้อารมณ์ Fruity สุดๆ มีกลิ่นอายสดชื่นก็จริง และมันดูขี้เล่นกรุ้มกริ่มไม่หยอก พอเข้าช่วง Middle เท่านั้นแหละ ได้เวลาของ Malt กันแล้ว เพราะกลิ่นที่ได้คือกลิ่นวิสกี้ ที่ผสานกับกลิ่นแนวๆ Woody ได้หอมเซ็กซี่ ดูมีสกุลรุนชาติขึ้นมาทันที ซึ่งกลิ่นนี้แหละบ่งบอกถึงอารมณ์แห่งการเป็นคาสโนว่าที่หล่อเลือกได้ แค่เพียงกลิ่นลอยไปปะทะจมูกใครซักคน โดยจะมีกลิ่นผลไม้บางเบาเป็นฉากหลังเสริมทำให้เกิดอารมณ์ Chic กำลังดีแถมให้อารมณ์ผู้ชายคนนี้มันหล่อจังเลย และกลิ่นวิสกี้นี่แหละที่จะมารวมตัวกันกับช่วงเบสอย่างกลิ่นแนวๆ Oriental เครื่องเทศที่ไม่หนักหน่วงนัก มีโทนวานิลลาอยู่พอประมาณ แต่ที่เด็ดดวงที่ทำให้เกิดอาการผู้ชายคนนี้มาดแมน เซ็กซี่ เร้าใจอย่างบอกไม่ถูก โดยไม่ต้องถอดเสื้อผ้าก็ถือกลิ่นถ่านหินที่สะอาดๆ นี่แหละ ความเก๋มันอยู่ตรงนี้

เหมาะสำหรับ - ผู้ชายวัยทำงานครับ เป็นน้ำหอมที่ใส่ยามกลางคืนไปเที่ยวก็ได้ หรือออกงานกลางคืนก็เสริมออร่าเซ็กซี่ได้ไม่หยอก จริงๆ ก็ใส่ยามกลางวันได้ครับ เช่นเที่ยวห้างเดินเล่นแบบหรูๆ หน่อย แต่ถ้าใส่ไปทำงานอย่าฉีดเยอะ เดี๋ยวจะดูออกแนวเซ็กซี่เกินไปนักครับ

ความทน - มากกกกกกกกกกกก เกิน 8 ชั่วโมงขึ้นไป กลิ่นวิสกี้ตีขึ้นให้ฟินตลอด

การกระจาย - กระจายดีมากในช่วง Top และ Middle กลิ่นจะเย้ายวนกำลังดี และหรูหรา แต่ช่วงเบสจะออกแนวกลิ่นออร่ารอบๆ ตัวแบบเท่ห์ๆ มากกว่า

เป็นอีกหนึ่งตัวที่น่าสนใจในโซนของน้ำหอมโทนกลิ่นเหล้าที่ไม่ได้ทำให้ดูเป็นคนขี้เมาแต่อย่างใด แต่ทำให้ดูว่าคนๆ นี้ช่างมีรสนิยมดี๊ ดี ดูรวย ใส่แล้วระวังงานเข้าต้องออกกำลังกายยามค่ำตคืนหน่อยนะครับ คุณผู้ชาย ฮี่ฮี่








------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------


Thierry Mugler - A*Men Pure Havane

http://www.fragrantica.com/perfume/Thierry-Mugler/A-Men-Pure-Havane-11444.html

แบรนด์และตระกูลสุดรักของพี่เข็มขัดสั้นเลยคะ ตัวนี้เป็นลิมิเต็ททำออกมาในปี 2011 นะคะ ปีต่อไปก็ไม่ทำแล้วคะ หายากมากคะ เป็นตัวที่ถูกโหวตให้เป็นอันดับต้นๆของน้ำหอมผู้ชายvที่ทำออกมาได้ดีที่สุดเลยคะตัวนี้ ลองหารีวิวตามYoutube หรือ Google ได้นะคะ

ขวด 100 ml ของใหม่ ยังไม่แกะกล่องนะคะ (ในรูปเป็นตัวของหนูเองคะ) ขาย 3,700

รีวิวของพี่เข็มขัดสั้นคะ

http://kemkudson.blogspot.com/2014/12/review-thierry-mugler-amen-pure-havane.html

นี่คือหนึ่งในตัวที่ยอดเยี่ยมมากที่สุดตัวนึงเลยทีเดียวกับในการเป็น Flanker ของโซน A*Men ที่จัดเต็มกับการบอกถึงต้นตำรับที่ยังคงความเซ็กซี่เย้ายวนอยู่เบื้องหลัง แต่โดดเด่นเป็นสง่าในแง่ของการเป็นตัวเองอย่างชัดเจน ซึ่งถือว่าเป็นรุ่น Limited Edition ที่คนรักน้ำหอมแบรนด์ Thierry Mugler ไม่ควรจะพลาดกับรุ่นนี้ครับ A*Men Pure Havane

เปิดตัวด้วยความเป็นยาสูบหอมๆ ราดด้วยน้ำผึ้งชุ่มๆ กลิ่นมีเสน่ห์แบบภูมิฐานมากมายกันตั้งแต่เริ่มต้น ให้ความรู้สึกเย้ายวนในแบบสุภาพบุรุษที่ซ่อนคมและหวานลึกลับกันเลทีเดียว ซึ่งกลิ่นของยาสูบและน้ำผึ้งนี้จะตามติดไปจนถึงช่วงท้ายๆ ของน้ำหอมเลย โดยเมื่อเข้าสู่ช่วงกลางก็ได้เวลาของความเป็น A*Men ที่เข้ามาทำหน้าที่แทน โดยกลิ่นของต้นจะกลายเป็นคนเบื้องหลังที่ปล่อยกลิ่นให้รู้สึกบางๆ ตลอด ให้กลิ่นของวานิลลา โกโก้ และพิมเสน ทำหน้าที่อย่างโดดเด่น มาก กลิ่นช่วงนี้จะหอมเซ็กซี่เย้ายวนแบบมีระดับขาดใจ แถมกลิ่นอบอุ่นน่าเชื่อถือมาก ยิ่งมีกลิ่นยาสูบกลั้วน้ำผึ้งจางๆ มาผสานยิ่งทำให้เซ็กซี่แบบไม่ต้องถอดเสื้อผ้าก็เชิญมากินทั้งตัวเลยน่าจะง่ายกว่า และได้เวลาของการปิดท้ายด้วยกำยานและแอมเบอร์ที่จะให้ความรู้สึกอบอุ่น น่าเข้าใกล้ แบบยังคงความมีภูมิเต็มเปี่ยม ลึกลับกำลังดี โดยมีกลิ่นในช่วงต้นและกลางตามมาเป็นพื้นหลังทำให้ได้ความเย้ายวน ความหวาน และความเซ็กซี่แบบสุภาพบุรุษหน้านิ่งๆ เพิ่มเข้ามาดึงดูดอีกต่อ แค่นี้ก็เพียงพอที่น้ำหอมตัวนี้จะทำให้คนใส่และคนได้กลิ่นฟิน และพร้อมฟินต่อกันได้ไม่ยากครับ

เหมาะสำหรับ - ผู้ชายทุกเพศเน้นวัยทำงานขึ้นไป เพราะกลิ่นค่อนข้างให้อารมณ์ความเป็นผู้ใหญ่ในเนื้อกลิ่นจากโทนน้ำผึ้งราดใบยาสูบนี่แหละ สามารถใส่ทำงาน (แบบสเปรย์เหมาะสม) ใส่ออกงานหรู หรือออกงานทั่วไป รวมถึงการเที่ยวกลางคืนแบบมีระดับนิดนึง ไม่ใช่ใส่ไปเต้นรากแตก ร้องกี๊ซซซซ ร้องแอร๊ยยยย มันไม่ใช่อ่ะ แต่ไม่เหมาะกับการใส่ไปออกกำลังกายเลย กลิ่นจะกระจายดีจนทำให้คนอื่นเวียนหัวเอาได้ครับ

ความทน - มากกกกกกกกกกกกก จะมากไปไหน เกิน 8 ชม. แน่ๆ เพราะใส่ทุกครั้งตั้งแต่ 6 โมงเช้า เที่ยงคืนกลิ่นยังลอยให้รู้สึกตลอดเลย

การกระจาย - กลิ่นกระจายดีมากในช่วงต้น และจะลดมากระจายดีไปตลอดจนกว่าจะหายไปจากผิว สมกับการเป็น A*Men ที่ไม่เคยลดราวาศอกให้ใคร

ทิ้งท้าย - เป็นอีหหนึ่งใน Flanker ของ A*Men ที่ผมปลื้มมากๆ เลยทีเดียวครับ ของเขาดีจริงๆ







------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------


Thierry Mugler - A*Men Ultra Zest

http://www.fragrantica.com/perfume/Thierry-Mugler/A-Men-Ultra-Zest-29589.html

แบรนด์และตระกูลสุดรักของพี่เข็มขัดสั้นเลยคะ ตัวนี้เป็นลิมิเต็ททำออกมาในปี 2015 นะคะ เพิ่งออกมาเมื่อปีที่แล้ว เป็นตัวที่ถูกโหวตให้เป็นน้ำหอมผู้ชายที่ทำออกมาได้ดีที่สุดเป็นอันดับ1ในเว็บน้ำหอม Fragrantica ในปี2015 (Best men's Perfumes in 2015) เลยคะ ลองหารีวิวตามYoutube หรือ Google ได้นะคะ

ขวด 100 ml ของใหม่ ยังไม่แกะกล่องนะคะ (ในรูปเป็นตัวของหนูเองคะ) ขาย 3,500

รีวิวของพี่เข็มขัดสั้นคะ

http://kemkudson.blogspot.com/2015/11/review-thierry-mugler-amen-ultra-zest.html

บอกกันตรงนี้ว่า "นี่คือหนึ่งในลูกรักของผมเลย" ที่กลิ่นแบบว่าถูกจริตขั้นสุดในแง่ของการผสมผสานน้ำหอมโทนสดชื่นและเย้ายวนเข้าด้วยกันได้อย่างมีชั้นเชิงมาก โดยยังมีกลิ่นอายของต้นตระกูลอย่าง A*Men ที่ X แตกอยู่อย่างไม่มีผิดเพี้ยน นั่นก็คือ ตัวส้มสีแสบจี๊ดที่พึ่งวางตลาดอย่างรุ่นนี้เลยครับ A*Men Ultra Zest

เปิดต้นกลิ่นด้วย Top Notes กับกลิ่นส้มสีเลือดที่จะออกหวานฉ่ำติดเปรี้ยว มาผสมผสานกับส้มเขียวหวานทีมาในโทนเปรี้ยวอมหวานเดียวกันกลายเป็นกลิ่นอายหอมสดชื่นที่ฉ่ำมากไม่หวาน
ความคิดเห็นที่ : 1

tamamajung

21/04/2016 14:07:39
0
IP : 171.96.40.86
Thierry Mugler - A*Men Ultra Zest

http://www.fragrantica.com/perfume/Thierry-Mugler/A-Men-Ultra-Zest-29589.html

แบรนด์และตระกูลสุดรักของพี่เข็มขัดสั้นเลยคะ ตัวนี้เป็นลิมิเต็ททำออกมาในปี 2015 นะคะ เพิ่งออกมาเมื่อปีที่แล้ว เป็นตัวที่ถูกโหวตให้เป็นน้ำหอมผู้ชายที่ทำออกมาได้ดีที่สุดเป็นอันดับ1ในเว็บน้ำหอม Fragrantica ในปี2015 (Best men's Perfumes in 2015) เลยคะ ลองหารีวิวตามYoutube หรือ Google ได้นะคะ

ขวด 100 ml ของใหม่ ยังไม่แกะกล่องนะคะ (ในรูปเป็นตัวของหนูเองคะ) ขาย 3,500

รีวิวของพี่เข็มขัดสั้นคะ

http://kemkudson.blogspot.com/2015/11/review-thierry-mugler-amen-ultra-zest.html

บอกกันตรงนี้ว่า "นี่คือหนึ่งในลูกรักของผมเลย" ที่กลิ่นแบบว่าถูกจริตขั้นสุดในแง่ของการผสมผสานน้ำหอมโทนสดชื่นและเย้ายวนเข้าด้วยกันได้อย่างมีชั้นเชิงมาก โดยยังมีกลิ่นอายของต้นตระกูลอย่าง A*Men ที่ X แตกอยู่อย่างไม่มีผิดเพี้ยน นั่นก็คือ ตัวส้มสีแสบจี๊ดที่พึ่งวางตลาดอย่างรุ่นนี้เลยครับ A*Men Ultra Zest

เปิดต้นกลิ่นด้วย Top Notes กับกลิ่นส้มสีเลือดที่จะออกหวานฉ่ำติดเปรี้ยว มาผสมผสานกับส้มเขียวหวานทีมาในโทนเปรี้ยวอมหวานเดียวกันกลายเป็นกลิ่นอายหอมสดชื่นที่ฉ่ำมากไม่หวานไปไม่เปรี้ยวไป โดยจะมีกลิ่นซ่าๆ ของกลิ่นขิงกับเลมอน และมีมินท์มาให้ความสดชื่นแบบเย็นๆ อีก กลายเป็นกลิ่นแบบน้ำส้มแฟนต้าซ่าๆ มากันเต็มๆ แน่นๆ เลย นี่แหละครับคนรักกลิ่นส้มจะแบบว่าฟินจัดกับตัวนี้มากเลย เพราะมันลั่นล้ากันตั้งแต่ต้นและยาวนานไปจนถึงช่วงท้ายๆ เลย เพียงแต่จะมีสิ่งที่หลบๆ ซ่อนๆ ในช่วงนี้คือโทนแบบ A*Men ต้นตระกูลและตัวเอกของไลน์อย่างพิมเสนที่มาแบบเบาๆ อยู่ ซึ่งจะมาชัดเจนกันในช่วง Middle โดยที่กลิ่นส้มซ่าๆ จะตามมาเด่นอยู่ แต่สิ่งที่เสริมขึ้นมาคือ กลิ่นของกาแฟกลั้วเครื่องเทศ มีกลิ่นอายแบบคาราเมลติดพิมเสนให้รู้สึกได้ ช่วงนี้เลยกลายเป็นกาแฟรสส้มแบบเย้ายวน เท่ห์ ลั่นล้า และสดชื่นในเวลาเดียวกัน เรียกว่าคือไฮไลท์กันเลยกับการเอาความเป็น A*Men มาผสมกับส้มจนได้กลิ่นที่ลงตัวมาก กลิ่นแบบยั่วยวนชวน X ก็จริง แต่มีความสดชื่นมาเบรกไม่ให้หวานเกินไป และใช้ง่ายกว่า ซึ่งกลิ่นกาแฟผสมส้มซ่าๆ ในตอนนี้จะลากยาวไปเรื่อยๆ จนจะมีกลิ่นอายของวานิลลาและครีมมี่แบบนุ่มนวลดันขึ้นมาเรื่อยๆ จนเข้า Base Notes ที่จะหลายเป็นกลิ่นกาแฟกลั้วส้มจางๆ มีกลิ่นวานิลลาแบบไลท์เวอร์ชั่นแบบนุ่มๆ ติดครีมมี่มากลั้ว ที่สำคัญจะพลาดไปได้อย่างไรกับพิมเสนที่เปิดตัวกันเต็มๆ ในช่วงนี้ กลิ่นอายจะหอมแบบชวนคลุกวงในแบบ A*Men แบบที่ไม่ชวนกันโต้งๆ ชัดเจนแบบต้นตระกูล มาแบบเฮฮา สดชื่น แต่หันไปหลิ่วตาใส่เป็นระยะยังไงยังงั้นเลยอ่ะ ฮิ้วววววว เรียกว่าคือไฮไลท์กันเลยกับการเอาความเป็น A*Men มาผสมกับส้มจนได้กลิ่นที่ลงตัว และใช้ง่ายกว่าต้นกระกูลมาก ไม่รักและหลงกลิ่นนี้ได้อย่างไรกัน

เหมาะสำหรับ - ผู้ชายทุกเพศวัยเรียนมหาลัยเป็นต้นไป กลิ่นสดลื่นลั่นล้าอย่างมีชั้นเชิงมาก แถมมีความเจ้าชู้ชวนกินแบบต้นตระกูลที่ไม่ได้ออกตัวแรงยั่วให้มากินให้หมดทั้งตัวขนาดนั้น แต่เน้นยั่วเรื่อยๆ จนสุดท้ายฟินนนนนนนนน ซึ่งใส่ได้กับหลายๆ สถานการณ์ยามกลางวัน ซึ่งงานทางการจัดๆ อาจจะไม่เหมาะเท่าไหร่ ถ้าใส่แบบทำงาน Office นี่ได้อยู่ หรือใส่แบบชิลล์ๆ เที่ยวลั่นล้าก็ได้นะครับ แต่งดใส่ออกกำลังกายได้เลย เพราะกลิ่นแม้จะสดชื่นแต่แน่นมาก ฆ่าชาวบ้านหรือไม่ก็ยั่วให้มาฟัดนัวกันคาลู่วิ่งในสถานที่ออกกำลังกายเสียก่อน ส่วนยามค่ำคืน จัดไป ใส่ได้สบายมากกับอากาศบ้านเรา เรียกว่าเรียกแขกได้ดีมากตามสไตล์ตัวต้นตระกูลเลยครับ

ความทน - 8 ชม. ขึ้นไปสบายๆ ซึ่งอยู่ที่จำนวนสเปรย์และจุดที่ฉีดด้วยส่วนหนึ่ง ส่วนตัวผมเจอที่ 12 ชม. ครับ กลิ่นตีขึ้นตลอดด้วย

การกระจาย - กลิ่นกระจายดีมากกกกกกกกกกในช่วงต้นสดชื่นซาบซ่ามากมาย แล้วจะลดลงมากระจายดีในช่วงกลาง ก่อนจะกระจายกลางๆ ค่อนไปทางออร่ารอบๆ ตัวในช่วงท้าย

ทิ้งท้าย - รักมาก หวงมาก และดีใจมากที่มีไว้ครอบครอง พูดได้ว่ามีโอกาสจะซื้อตุนไว้ครับ เพราะมันเป็น Limited Edition ด้วยยยยย และคงไม่ปล่อยให้จากไปไหนง่ายๆ แน่นอนกับน้ำหอมรุ่นนี้ ที่เข้า Top 20 น้ำหอมสุดรักผมทันทีไม่มีเงื่อนไขใดๆ ^^








------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------


John Varvatos - Dark Rebel

ตัวใหม่ล่าสุดของ John Varvatos เพิ่งลงเคาน์เตอร์สดๆร้อนๆเลยคะ กลิ่นนี่ออกไปทางน้ำหอมนีชเลยคะ กลิ่นไม่เหมือนน้ำหอมดีไซเนอร์ทั่วไปที่พบได้ในห้าง

ขวด 125 ml เหลือประมาณ 110 ml มีกล่องให้นะคะ ขาย 1700 คะ







------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------


DIOR - Homme


น้ำหอมดังจาก Christian Dior ที่ขายดีสุด ประสบความสำเร็จมากจนแตกไลน์ออกไปทั้งรุ่น cologne, Sport, และ Intense เด่นที่กลิ่น Iris และกลิ่นหนังแบบทันสมัย เนื้อกลิ่นเอนไปทางน้ำหอม niche เป็นน้ำหอมที่หอมมากเหมาะกับใส่ออกเดท ทำงานออฟฟิศ หรือแม้กระทั่งออกงานสังคมคะ

ขวด 100ml เหลือประมาณ 50% ขาย 1500 คะ








------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------


Paco Rabanne - 1 Million Cologne


น้ำหอมที่ฮิตมากของคนที่ชอบเที่ยวเลยคะ แต่รุ่นนี้ทำกลิ่นให้ใช้ได้ง่ายขึ้นคะ

ขวดใหญ่สุด 125ml เหลือปริมาณตามรูป (ประมาณ35%) ขาย 800 คะ

รีวิวพี่เข็มขัดสั้นคะ

http://kemkudson.blogspot.com/search/label/Paco%20Rabanne

ถือว่าเป็นอีกหนึ่งไลน์ที่ได้รับความนิยมมากเลยทีเดียวกับ 1 Million ของ Paco Rabanne ที่บ่งบอกถึงความเป็นหนุ่มเมโทรเท่ห์ๆ ไลฟ์สไตล์แบบหนุ่มดูแลตัวเองในสังคมเมือง ซึ่งมีการต่อยอดไลน์นี้ออกมาหมดไม่ว่าจะเป็นรุ่น Intense ที่เข้มข้นซะ และรุ่น Cologne ที่ลดระดับความหวานลงมา เช่นนั้นรุ่นแน่นยังไม่ถึงเวลาขอรุ่น Cologne ก่อนแล้วกันว่าจะออกมาในรูปไหน

เปิดต้นกลิ่นในแบบที่ทำเอาตะลึงไปพอสมควร เพราะ Top Notes มากับโทนซิตรัสแบบส้มผสมเลมอนสดชื่นกันเลย ซึ่งยังไม่พอขนความเป็นกลิ่นอายของโทนสดชื่นแบบน้ำทะเลมาด้วย ซึ่งแอบแปลกใจใช้ผิดขวดหรือเปล่า แต่พอจับโทนหวานเย้าติดเท่ห์ได้จากเม็ดกระวาน เลยได้ความเชื่อมโยงจากรุ่นต้นตระกูลมาได้อยู่ ซึ่งกลิ่นของโทนสดชื่นนี้จะเป็นเป็นตัวรองพื้นและตัดโทนให้ช่วง Middle Notes ที่เอาความเป็น 1 Million มาชัดเจนกับกลิ่นอบเชยกลั้วกุหลาบแบบหนุ่มเมโทร แต่มันจะเบาลงไปเยอะจากต้นตระกูล เพราะกลิ่นซิตรัสกับโทนสดชื่นมาตัดทอนลงไปพอสมควรโดยเฉพาะความหวานแน่นจากอบเชย แต่กุหลาบยังคงอยู่แบบน่าดูชมแทนแบบไม่ออกสาว กลิ่นยังมีความเป็นโทนทะเลแบบไม่มีกลิ่นคาวให้รำคาญใจเลย และกลิ่นโทนอบอุ่นจะเริ่มเข้ามาผสมผสานจนดันเข้าสู่ Base Notes กับการเป็นกลิ่นหนังนุ่มๆ ที่มีความครีมมี่ในเนื้อกลิ่นกับลักษณะออกนวลๆ คล้ายผิวกายติดหวาน ล้อมด้วยกลิ่นอายของพิมเสนที่หอมนวลจมูกเคล้ากลิ่นอายหวานกำลังดีที่ยังเป็นอิทธิพลจากช่วงกลางมาถึงตอนนี้แบบไม่หนัก ซึ่งลักษณะแบบเป็นการสลับโทนกลิ่นของรุ่นต้นตระกูลที่กลิ่นหนังจะเด่นให้เกิดความนุ่มอบอุ่นติดเมโทร มาเป็นให้พิมเสนเด่นแล้วหนังลดทอนความหนักลงไป โดยยังคงความเป็น 1 Million ได้อยู่ไม่มีผิดเพี้ยน แต่เสริมการสดชื่นและการใช้ง่ายในลักษณะแบบ Cologne เข้ามา ชัดเจนตรงนี้

เหมาะสำหรับ ? ผู้ชายทุกเพศวัยเรียน ม.ปลาย ก็ใช้ได้แล้ว ซึ่งกลิ่นนี้ลดโทนหนักๆ จากรุ่นปกติไปได้เยอะเลยทำให้วัยหนุ่มละอ่อนมาใช้ตัวนี้ได้ด้วยสบายๆ ซึ่งกลิ่นออกแนวสดชื่นก็จริง แต่แฝงด้วยความเย้ายวนพอสมควร และมีความภูมิฐานได้อยู่ น้องๆ ม.ปลาย อาจจะต้องดูสถานการณ์ในการใส่นิดนึง ส่วนวัยอื่นๆ ที่โตขึ้นมาตัวนี้สามารถใส่ได้ในแทบทุกสถานการณ์ยามกลางวัน ไม่ว่าจะงานทางการและทั่วๆ ไป ส่วนยามค่ำคืนสามารถใช้ได้สบายๆ แต่อาจจะต้องอัดสเปรย์กันนิดนึง และอาจจะสู้ชาวบ้านไม่ได้ถ้าจะเน้นปล่อยเสน่ห์ จึงแนะว่าให้ไปหารุ่นปกติหรือ Intense จะดีกว่า มาเต็มและจัดหนักตามลำดับขั้นกว่า

ความทน ? แม้จะขึ้นชื่อว่าเป็น Cologne แต่กลิ่นอยู่ในระดับ EDT ที่ความทนน่าสนใจมาก อยู่ระหว่าง 6 ? 8 ชม. ซึ่งอาจจะมีบวกลบบ้าง อิงที่จำนวนสเปรย์และจุดที่ฉีดเป็นสำคัญ

การกระจาย ? กลิ่นกระจายดีในช่วงต้น เรียกว่าสดชื่นแบบมีของซ่อนอยู่ให้รู้สึกได้เลย ก่อนจะลดลงมาเป็นออร่ารอบๆ ตัวคงตัวไปตลอดจนถึงช่วงท้าย ก่อนจะจางลงไปเป็น Skin Scent ตามกาลเวลา

ทิ้งท้าย ? แอบประทับใจ เพราะส่วนตัวมีความเฉยๆ กับ 1 Million ตรงที่มีน้ำหอมหลากแบรนด์ที่กลิ่นใกล้เคียงกันไปหมด เพียงแต่อาจจะไม่ได้มีลักษณะเมโทรเท่า พอมา Cologne เฮ้ย! กลิ่นดีนะนั่น เรียกว่าลดทอนความเกร่อลงมาได้น่าสนใจไม่น้อย ที่สำคัญ Design ขวดได้สวยมาก เวลาแสงตกกระทบจากพื้นหลังสีทองทำให้ขวดงามอร่ามตาเลยทีเดียว














------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------


Yves Saint Laurent - L'Homme


ไม่ว่าจะเปิดดูรีวิวของใครต้องมีตัวนี้อยู่ในลิสต์อันดับต้นๆแน่นอนคะ หลายๆคนให้เป็นอันดับ1น้ำหอมประจำSummerเลยคะ เพราะมันหอมมากคะ เพราะกลิ่นมาแบบสบาย ๆ ใคร ๆ ก็ชอบ หรืออย่างแย่ ก็ไม่รังเกียจ กลิ่นหอมแบบมีระดับ สดชื่น ฟลอรัล สไปซี่ ติดผิวดี ที่สำคัญเหมาะกับอากาศเมืองไทยมากๆคะ

ขวดใหญ่สุด 100ml เหลือปริมาณตามรูป (ประมาณ45%) ซื้อมา 3,800 ขาย 1,700 คะ








------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------


Clinique - Happy for men


กลิ่นส้มมาเลย ส้มแบบทันสมัย กลิ่น Yuzu และส้มแมนดารินหอมเด่นชัดมาก สะอาด และชวนนึกถึงครีมอาบน้ำกลิ่นส้ม กลิ่นต้นอยู่นานประมาณ 15 นาที ก่อนเข้าช่วงกลางที่ออกทางสะอาด ๆ และกลิ่นส้มแบบสดชื่นจะจางลงนิดนึง ก่อนที่จะเข้าสู่ช่วงเบสที่ให้กลิ่นโทนวู๊ดดี้แบบส้ม ๆ โดยโทนวู๊ดดี้นี้ ได้จาก Cedar และ Guiacwood คะ

ขวดใหญ่สุด 100ml เหลือปริมาณตามรูป (ประมาณ90%) ซื้อมา 2,600 ขาย 1,500 คะ

รีวิวของพี่เข็มขัดสั้นคะ

http://kemkudson.blogspot.com/2014/10/review-clinique-happy-for-men.html

ถ้าชายใดคิดจะหันมาใช้น้ำหอมครั้งแรกในชีวิต และไม่ต้องการน้ำหอมที่มีกลิ่นฉุน กลิ่นเข้าถึงง่าย ไม่กระจายรบกวนใคร หอมอ่อนๆ สดชื่นทันสมัยกำลังดี คงต้องเป็นตัวนี้เลย เพราะ

กลิ่นของ Happy for Men จะส้มตั้งแต่เริ่มกันเลย เป็นกลิ่นส้มที่ให้ความสดชื่น แต่จะไม่คมเฟี้ยวบาดจมูก กลิ่นกำลังดี สดชื่นกำลังงาม สะอาดสะอ้าน และกลิ่นส้มนี่แหละที่ยาวนานกันไปจนถึงช่วงเบส เพราะแม้กระทั่งช่วง Middle ที่กลิ่นออกแนวสะอาดๆ สดชื่นบางๆ ส้มก็ยังมาทักทายแบบเบาๆ มาช่วงท้ายๆ ที่ออกแนววู้ดดี้สะอาดๆ ก็ยังมีส้มบางๆ เป็นระยะๆ ถือว่าสมกับตัวขวดเลยที่ทำออกมาสีส้ม และสื่อถึงความเป็นส้มที่ทำให้เกิดอารมณ์ Happy ได้ไม่ยาก ซึ่งกลิ่นส้มแบบนี่้แหละที่คนที่จะลองหันมาใช้น้ำหอมจะสามารถเข้าถึงได้ง่าย ใช้แล้วยังไงก็ผ่าน อย. ทางด้านกลิ่นแน่นอน





ความคิดเห็นที่ : 2

tamamajung

21/04/2016 14:09:07
0
IP : 171.96.40.86
Guerlain - L'Homme Ideal


http://www.fragrantica.com/perfume/Guerlain/L-Homme-Ideal-25780.html

อันดับ1 BEST MEN'S NICHE PERFUMES Produced in 2014 และได้อันดับ3 BEST MEN'S PERFUMES Produced in 2014 จากรางวัลก็การันตรีความหอมของเจ้าตัวนี้ได้แล้ว ฝรั่งยกให้กลิ่นตัวนี้เป็นน้ำหอมระดับ Niche(น้ำหอมหรูหรา ใช้วัตุดิบที่หายากและมีราคาสูง) เลยคะ ตัวนี้ทางแบรนด์เกอแลงโฆษณาว่าถ้าใช้แล้วจะมีเจ้าสาววิ่งมาแย่งขอสุภาพบุรุษแต่งงานกันพัลวัน เลิศ!!!

ขวดใหญ่สุด 100ml ซื้อมาจาก Sephora ราคา 3,800 ยังไม่ใช้ ขาย 3,000 คะ








-----------------------------------------------------------------------------------------------------------------------


Sean John - Unforgivable


ขวดใหญ่สุด 125ml ขวดในรูปของหนูเองคะ จะขายของใหม่ กล่องซีลที่ยังไม่ได้แกะให้นะคะ ขาย 2,200 คะ

รีวิวของพี่เข็มขัดสั้นคะ

http://kemkudson.blogspot.com/2014/12/review-sean-john-unforgivable.html

เป็นหนึ่งในตัวยอดนิยมที่ชายไทยหลายคนชอบและเป็น Signature ประจำตัว (รวมถึงตัวผมเองอยู่ช่วงนึง) จนเมื่อถึงเวลาที่ตัวนี้เลิกผลิตต่างก็เสียดายกันสุดๆ จะไปหาตัวที่ใช้แทนได้ที่เป็นต้นฉบับอย่าง Millesime Imperial ก็แพงมากหรือ Ed Hardy Love & Luck ก็หาไม่ได้ง่ายๆ จนปัจจุบันนี้ประกาศออกมาผลิตอีกรอบแล้ว ซึ่งเป็นเรื่องดีมากเลยทีเดียว เช่นนั้นฉลองการกลับมาอีกครั้งกับตัวนี้เลยครับ Unforgivable

แม้ว่ารุ่นนี้จะโดนค่อนขอดมานักต่อนักในกรณีที่กลิ่นใกล้เคียง Millesime Imperial แบบว่าก็อบมาชัดๆ แต่จริงๆ แล้วมันมีความดีงามในตัวเองและอารมณ์ในอีกรูปแบบนึงที่รุ่นต้นฉบับไม่ได้สื่อถึงตรงนี้ คือ ความเจ้าชู้ลั่นล้าอย่างโจ่งแจ้งนี่แหละ เพราะ Top Notes ทำออกมาได้ดีมากกับกลิ่นโทนผลไม้กลั้วซิตรัสที่หอมสดชื่น แต่จะมีกลิ่นของโหระพาและเปลือกเบิร์ชมาตัดทำให้กลิ่นออกทางหอมนุ่ม ได้อารมณ์กรุ้มกริ่มมากมาย จนเมื่อเข้าสู่ Middle Notes กลิ่นของลาเวนเดอร์จะเริ่มค่อยๆ ดันขึ้นมาเด่นมากขึ้น โดยมีกลิ่นของดอกไอริสมาทำให้เกิดความรู้สึกเซ็กซี่เย้ายวน ที่สำคัญแอบจับได้ถึงกลิ่นของเหล้ารัมกับกลิ่นโทนผลไม้ตอนต้นที่เป็นฉากหลังอยู่ เลยทำให้กลิ่นบอกอารมณ์แบบน่านัวน่ากอดกันได้เลย และ Base Notes ก็ดันขึ้นมาทำให้กลิ่นเหล้ารัมที่เป็นฉากหลังในช่วงกลางกลายเป็นตัวละครนำขึ้นมาแบบชัดเจน โดยจะมีโทนวู้ดดี้ครีมมี่ให้ความรู้สึกอบอุ่นเป็นตัวรองอยู่ด้านหลัง กลิ่นจะคง Concept ในการเป็นผู้ชายลั่นล้าตั้งแต่ต้นยันจบ สมกับชื่อว่า Unforgivable ที่สื่อตรงตัวว่า ผู้ชายแบบนื้ให้อภัยไม่ได้ เพราะเล่นเอาชั้นยอมไปแล้ว มันต้องเป็นของชั้นคนเดียว ฮึ่ม! แบบนี้เลย

เหมาะสำหรับ ? ผู้ชายทุกเพศวัยเรียนมหาลัยเป็นต้นไป เพราะกลิ่นเย้ายวนเข้าถึงง่าย บ่งบอกถึงความลั่นล้าและ Playboy ในตัวคุณเลยทีเดียว สามารถใส่ทำงาน เรียน หรือออกกำลังกายได้ในจำนวนสเปรย์ที่เหมาะผม นอกเหนือจากนั้นจัดไปครับ กลิ่นเรียกแขก ดึงดูด และน่ากอดเลยทีเดียว

ความทน ? ความทนอยู่ระหว่าง 6 ? 8 ชม. ตามจำนวนสเปรย์และจุดที่ฉีดครับ

การกระจาย ? กลิ่นกระจายดีมากในช่วงต้นและจะค่อยๆ ลดลงมาเรื่อยๆ จนกลายเป็น Skin Scent ที่คนฉีดยังได้กลิ่นอยู่ และเน้นคนที่มายืนใกล้ๆ มาสีเกินความจำเป็นไปประมาณนี้เลย








------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------


Hermes - Terre d'Hermes

ขวดนี้เป็นขวด Limited เป็นขวด Metal หรูหรา ไฮโซมากคะ ขนาดใหญ่ที่สุด 150ml ยังไม่ได้แกะใช้คะ ซื้อจาก PARAGON 7,800บาท ขอขาย 3700 คะ

รีวิวของพี่เข็มขัดสั้นคะ

http://kemkudson.blogspot.com/2014/11/review-hermes-terre-dhermes.html

ได้เวลาของแบรนด์ดังอีกแบรนด์ที่หลายๆ คนคงรู้จักจากกระเป๋าของเอ ศุภชัย ที่จะมีทำไมตั้งเยอะแยะ แต่จริงๆ แบรนด์นี้นอกจากกระเป๋าที่หลายๆ คนรู้จักแล้วน้ำหอมถือว่าเด็ดสะระตี่มากเลยนะครับ มี Concept ชัดเจนที่บ่งบอกถึงการเป็น Hermes ในน้ำหอมทุกตัวที่ผลิตออกมาจำหน่าย ซึ่งหนึ่งในน้ำหอมที่เรียกได้ว่าเป็นสุดยอดตัวนึงในแบรนด์นี้สำหรับผู้ชายเลยทีเดียว นั่นคือ Terre d'Hermes

แน่นอนว่าถ้าใครชอบน้ำหอมโทนสุภาพ Safe Scent นี่คือหนึ่งในตัวที่จะสมควรได้มีโอกาสใช้และทดสอบกับผิวครับว่าเข้ากับตัวเองหรือไม่ เพราะ Top Notes จะให้ความรู้สึกสดชื่นสุดๆ ไปเลยในกลิ่นโทนซิตรัสที่มีส้มนำมาเลยทีเดียว เป็นกลิ่นส้มที่ออกติดเขียวๆ หน่อย ซึ่งกลิ่นโทนเขียวนี่แหละครับคือลายเซ็นของ Hermes เลยที่จะมีในน้ำหอมแทบจะทุกตัว ซึ่งนอกจากจะทำให้สดชื่นแล้วมันยังทำให้แอบหรูมากๆ พอกลิ่นเปลี่ยนโทนมาที่ Middle Notes จะมาในรูปแบบที่สะอาดๆ ของพริกไทยซึ่งเด่นมากจริงๆ โดยมีพิมเสนเป็นฉากหลังบางๆให้อารมณ์นุ่มนวลเย็นๆ ได้ดีเลย ซึ่งพิมเสนนี่ยังตามมาต่อที่ช่วง Base Notes ที่คราวนี้จัดเต็มกันด้วยกับโทนกลิ่นที่ให้อารมณ์ดินอุ่นหอมๆ (ไม่ใช่โคลนเลนโดนแดดนะครับ เสียหมดถ้าเป็นกลิ่นแบบนั้น) ด้วยความเป็นหญ้าแฝก พิมเสน กลิ่นเชิงวู้ดดี้แมกไม้ ให้อารมณ์ติดดินแบบสะอาดสะอ้าน สุภาพ และมีคลาส โดยมีกำยานเป็นตัวตบให้เข้าที่เข้าทางให้กลิ่นออกทางหรูหราอีกด้วย

เหมาะสำหรับ - ผู้ชายทุกเพศทุกวัย กลิ่นนี้ถือเป็นอีกหนึ่งกลิ่นที่สดชื่นและสุภาพมากเลยทีเดียว สามารถใช้ได้ทุกสถานการณ์ยามกลางวัน ไม่ว่าจะทำงาน ไปเรียน เดินเล่น ไปเที่ยวกับแฟน เที่ยวธรรมชาติ รวมถึงใส่ไปพบปะผู้คนทั้งผู้หลักผู้ใหญ่ หรือทั่วๆ ไป ตลอดจนใส่ไปออกกำลังกายยังได้แบบสบายๆ เลย ที่สำคัญน้ำหอมกลิ่นนี้เป็น Safe Scent ที่ไม่กระจายมาก เน้นกลิ่นอ่อนๆ ในโทนที่อบอุ่นสร้างความไว้วางใจได้ดีมากจึงเหมาะกับแพทย์ และคนทำงานในสาขาสาธารณสุขที่ต้องบริการผู้ป่วย โดยที่กลิ่นต้องสุภาพ อบอุ่น และไม่ทำให้ผู้ป่วยตกใจ ที่สำคัญผู้หญิงใช้ได้สบายๆ กลิ่นแม้ไม่ออกทาง Unisex จ๋าๆ มาก แต่ก็สามารถใส่เพื่อสร้างความกระฉับกระเฉงและดูสุภาพไปด้วยได้ดีไม่น้อยครับ

ความทน - แม้จะเป็น Safe Scent กลิ่นสดชื่นก่อนค่อยมาเป็นกลิ่นอ่อนๆ แบบไอดินหอมๆ แต่ทนเกิน 8 ชม. ขึ้นไปสบายๆ

การกระจาย - กลิ่นกระจายในระดับดีที่ช่วง Top และจะลดระดับมาเรื่อยๆ แบบอบอุ่น สะอาด หรูหรา มีคลาส เป็นออกแนวติดผิวครับ แต่ถ้าขยับเนื้อขยับตัววอร์มร่างกายอะไรแบบนี้ก็จะมีกลิ่นหอมสะอาดสดชื่น ตีให้ได้กลิ่นอยู่ครับ




















------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------








Baldessarini - Secret Mission


ตัวนี้คือโคลนนิ่ง Armani Attitude (ซึ่งเลิกผลิตแล้วและหายากมากคะ เป็นน้ำหอมในตำนานที่คนใน Pantip โดยเฉพาะสาวๆกล่าวถึงเลยคะ สาวๆแบบหนูชอบมากกก) เว็บ fragrantica ต่างยกให้ตัวนี้กลิ่นใกล้เคียงที่สุดคะ

1) ขวดใหญ่สุด 90 ml ลองฉีดไปครั้งเดียว ซื้อมา 3,500 ขาย 2,300 คะ
2) ขวดใหญ่สุด 90 ml เหลือปริมาณตามยางรัด(ประมาณ85%) ขาย 1,800 คะ

เนื่องจากกลิ่นก็อบกันมาเลย จึงขอใช้รีวิวแทนกันนะคะเพื่อให้พอเห็นภาพ

http://kemkudson.blogspot.com/2015/02/review-giorgio-armani-attitude.html

เพราะว่า Armani เลิกผลิตน้ำหอมรุ่นนี้เท่านั้นแหละ ฮิตขึ้นมาทันตาเห็น เลยทำให้บุคคลที่รักน้ำหอมโทนกลิ่นแบบนี้ต่างก็ต้องเอาเข้ามาเก็บไว้ให้จงได้ ซึ่งตอนนี้จากที่ราคาไม่เท่าไหร่ กลายเป็นราคาสูงขึ้นแบบจัดเต็มเลยทีเดียว ในเมื่อกำลังฮิตกว้านหากันเช่นนั้น ก็เลยมาขอตอกย้ำว่ามันมีความดีงามมากมายเลยทีเดียวนะนั่นกับ Armani Attitude ครับ

ส่วนตัวจะมองน้ำหอมตัวนี้เหมือนนิยาย/ละครเรื่อง #อย่าลืมฉัน เพราะในแต่ละช่วงอย่างกับบอกเล่าอารมณ์และความรู้สึกทางจิตใจระหว่างสุริยาวดีและเขมชาติ กลิ่นจะเปิดตัวด้วยกาแฟกับเลม่อนซึ่งจะได้อารมณ์แบบกาแฟดำใส่มะนาวฝานแบบที่คู่นี้เขาโปรดปรานและเป็นหนึ่งในตัวเชื่อมความรู้สึกระหว่างกันตั้งแต่แรกเริ่มรู้จัก กลิ่นจะให้ความสดชื่นความเป็นหนูเล็กกลั้วความเข้มของเขมชาติได้เป็นอย่างดี

เมื่อผันตัวเข้าสู่ช่วงกลางกับความนุ่มนวลของลาเวนเดอร์ที่แทรกขึ้นมาผสานกับเม็ดกระวานกลายเป็นกลิ่นนุ่มหวานกลั้วความขมสดชื่นที่ตามมาตั้งแต่ช่วงต้น เหมือนความรู้สึกที่สะท้อนในความทรงจำของทั้งคู่ยามที่หวนกลับมาพบกันอีกครั้ง ซึ่งมีทั้งความขม ความหวาน ความดึงดูดซึ่งกันและกันแบบไม่โจ่งแจ้ง ทั้งรู้ตัวและไม่รู้ตัว จนเกิดเรื่องราวที่หอมหวานจางๆ นุ่มนวลละเมียดละไมปนความขมที่กระจายให้คนอ่านหรือดูรู้สึกได้

และการปิดท้ายด้วยกลิ่นโทนอบอุ่นนิ่งขรึมหนักแน่นด้วยแอมเบอร์และยางไม้โทนหวานอุ่น ล้อมรอบไปด้วยกลิ่นของพิมเสนอ้อยอิ่งที่นุ่มจมูกหอมอย่างมีระดับ บอกเล่าถึงอารมณ์ของความอบอุ่นของทั้ง 2 คน ที่ผ่านการให้อภัยซึ่งกันและกัน ความรักที่ยังคงอยู่ เข้าใจซึ่งกันและกันแบบผู้ใหญ่ที่ปิดฉากละครเรื่องนี้แบบซาบซึ้งนั่นเอง

คิดว่าอินเนอร์ผมแรงไหมครับ 555555555

เหมาะสำหรับ ? ผู้ชายทุกเพศวัยทำงานขึ้นไป กลิ่นค่อนข้างมีความเป็นผู้ใหญ่ในระดับหนึ่ง สามารถใส่ได้ในหลายๆ สถานการณ์ยามกลางวัน ไม่ว่าจะทำงาน ออกงานทางการ พบปะผู้คน หรืออยู่ใกล้คนรัก ส่วนออกกำลังกายก็พอได้อยู่แต่ควรรอท้ายๆ จะดีที่สุด ใส่เที่ยวกลางคืนก็พอไหวครับ ไม่ได้น่าเกลียดอะไร แต่ไม่ได้ไปในทางเย้ายวนโจ่งแจ้งมากขนาดนั้น

ความทน ? 8 ชั่วโมงโดยประมาณ อาจจะมีบวกลบไปบ้าง อยู่ที่เคมี จุดที่ฉีดและจำนวนสเปรย์ด้วยส่วนหนึ่ง

การกระจาย ? ถือว่ากลิ่นนี้เป็นหนึ่งใน Sillage Scent ได้เลยเพราะช่วงต้นและกลางกระจายดีมาก ดมที่ผิวอาจจะไม่ค่อยรู้ว่ามันมีกลิ่นติดอยู่ แต่มันกระจายตีขึ้นตลอดให้คนใส่และคนรอบข้างได้กลิ่นหมด มีช่วงท้ายๆ ที่ลดเป็นออร่ารอบๆ ตัวที่ยังคงความรู้สึกอบอุ่นให้รับรู้ได้ไปตลอด

ทิ้งท้าย ? เสียดายไหมที่ตัวนี้เลิกผลิต? เสียดายสิครับ ก็คาดหวังว่าวันนึงจะกลับมาผลิตเหมือนเดิมอยู่นะนั่น












------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------


Armani - Attitude Extreme

ของใหม่ กริ๊บๆเลยคะ เลิกผลิตแล้วและหายากมากคะ เป็นน้ำหอมในตำนานที่คนใน Pantip กล่าวถึงเลยคะ สาวๆแบบหนูชอบมากกก ขอขาย 2,900 คะ

http://kemkudson.blogspot.com/2015/02/review-giorgio-armani-attitude-extreme.html

เพราะรุ่นปกติเลิกผลิตไป รุ่น Extreme ก็เอากับเขาด้วย เลยเป็นหนึ่งที่คนฮิตในการที่จะหามาครอบครองให้จงได้ กับราคาที่โก่งจนสูงไม่น้อยเช่นเดียวกันกับรุ่นปกติเลย เมื่อเล่าถึงรุ่น Attitude ปกติแล้วก็ต้องมาที่ตัวนี้ด้วย เพราะมันต้องเชื่อมโยงกัน เช่นนั้นเลยขอตามต่อจากรุ่นปกติกับ Armani Attitude Extreme ครับ

สำหรับตัวนี้พูดง่ายๆ คือ กลิ่นจะขนมาหมดจากรุ่นปกติ เพียงแต่ความเข้มข้นของตัวน้ำหอมจะเปลี่ยนแปลงไป จนกลายเป็นอีกโทนนึงที่ยังมีรากฐานของเดิมอยู่ มีการลดความเด่นและเพิ่มความเข้มบางกลิ่น หรือเพิ่มส่วนผสมเข้ามาบ้าง เริ่มที่ Top Notes ที่จะลดความสว่างของกลิ่นเลม่อนลงไป เพิ่มความแน่นของกลิ่นกระวานและเม็ดยี่หร่ากันเต็มๆ กลิ่นจะแน่นเข้มติดโทนวู้ดดี้นิดๆ มาแบบเข้มๆ กันเลยทีเดียว ส่งต่อให้ช่วง Middle Notes กลิ่นจะเข้มข้นขึ้นด้วยกลิ่นกาแฟกลั้วโทนหวานเย้ายวนและโทนขรึมๆ ของไม้ซีดาร์ ทำให้กลิ่นจะออกทางเข้มเท่ห์นิ่งๆ เหมือนผู้ชายหุ่นดี หน้าตาเร้าใจในชุดสีดำ ก่อนจะเข้าสู่โทนอบอุ่นเต็มๆ ในช่วง Base Notes กับแอมเบอร์ที่จะปล่อยกระจายความอบอุ่น โดยมีโนกลิ่นของวู้ดดี้ที่ให้อารมณ์แบบ Armani Code ที่มีความเป็นสบู่เย้ายวนเข้ามาแซมหน่อยๆ กลั้วด้วยพิมเสนที่บางเบาและดึงดูดมีระดับเข้าไป ซึ่งภาพรวมของรุ่น Extreme จะมาเป็นตัวกลางที่เชื่อมโยงความเป็น Attitude และ Code ได้เป็นอย่างดีครับ

เหมาะสำหรับ ? ผู้ชายทุกเพศวัยทำงานขึ้นไปครับ ซึ่งรุ่นนี้อาจจะไม่ได้เข้าถึงง่ายแบบรุ่นปกติเพราะมีความดาร์กเข้มในเนื้อกลิ่นมากกว่า ซึ่งจะเหมาะกับการใส่ในหลายๆ สถานการณ์ทั้งกลางวันและกลางคืน แบบทั่วไป ออกงานทั้งทางการและไม่ทางการ เพราะให้ความรู้สึกว่ากลิ่นเท่ห์เข้มติดหวานดีทีเดียว ซึ่งไม่เหมาะกับการใส่ออกกำลังกายเลยล่ะครับ

ความทน ? 8 ชม. โดยประมาณ บวกลบไม่มาก อยู่ที่จำนวนสเปรย์ จุดที่ฉีด และเคมีด้วยส่วนหนึ่ง

การกระจาย ? ตัวนี้แม้จะลงท้ายว่า Extreme แต่ไม่ได้หมายความว่าจะกระจายดีนะครับ เน้นเป็นความเข้มข้นของเนื้อกลิ่นมากกว่า เช่นนั้นตัวนี้จะกระจายปานกลาง ลดลงไปเรื่อยๆ จนเป็น Skin Scent ในช่วงท้ายจนกว่าจะหายไปจากผิวครับ

เปรียบเทียบความแตกต่างๆ:

Attitude ? สว่าง เข้ม เท่ห์ นิ่ง นุ่มนวล อบอุ่นเย้ายวนกำลังดี
Attitude Extreme ? ดาร์ก เข้ม เท่ห์ นิ่ง หวาน เย้ายวนและอบอุ่นจัดเต็ม

บอกกันตรงนี้ว่า คนที่ชอบ Attitude อาจจะไม่ได้ชอบ Attitude Extreme เสมอไป อยู่ที่ความชอบส่วนบุคคลแล้วล่ะครับ ว่าชอบแบบไหน แล้วหาได้หรือไม่ ^^




ความคิดเห็นที่ : 3

tamamajung

21/04/2016 14:09:37
0
IP : 171.96.40.86

Baldessarini - Strictly Private


Baldessarini เป็นแบรนด์ที่แตกไลน์ออกมาจาก Hugo Boss ที่เน้นทำน้ำหอมด้วยสโลแกน ?SEPARATES THE MEN FROM THE BOYS คือ ไม่มีคำว่าหน่อมแน้ม ไม่มีคำว่าวัยกระเตาะ มีแต่"คำว่าผู้ชายที่เติบใหญ่ ภูมิฐาน และมีระดับเท่านั้น" หรือเป็นแบรนด์ไฮโซของ Hugo boss นั่นเอง

ตัวนี้กลิ่นจะดูมีระดับมาก เป็นผู้ใหญ่ที่ดูผู้ดีและภูมิฐาน กลิ่นไม่ซ้ำกับคนอื่นแน่นอนคะ (รูปโฆษณาก็บอกชัดเจนคล้ายผู้ชายภูมิฐาน ยืนให้สาวๆในชุดว่ายน้ำชำเลืองมอง) ชาวต่างชาติบางคนบอกกลิ่นคล้าย Tom Ford - Noir Extreme ที่ขวดเกือบหมื่นด้วยนะคะ

ขวดใหญ่สุด 90 ml เหลือ 55 % ซื้อมา 3,500 ขาย 1,200 นะคะ

http://www.fragrantica.com/perfume/Baldessarini/Strictly-Private-5202.html














------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------


Dolce & Gabbana - pour Homme


น้ำหอมที่ฝรั่งบอกว่ากลิ่น Dirty & Sexy ชวนนึกถึงเรื่องอย่างว่ามาก (เค้าพูดกันน๊า นู๋ไม่ได้พูด) กลิ่นเป็นแนว aromatic fougere ล่องลอยชวนฝัน เซ็กซี่ยั่ยยวนมากๆ กลิ่นกลางนี่ดึงดูดจริงๆ เวลาเดินผ่านใครแล้วได้กลิ่นนี้ จะรู้สึกว่าเขามีอะไรพิเศษ เพราะกลิ่นมันไม่เหมือนใครคะ

ขวดใหญ่สุด 125ml กลิ่นติดทนสุดๆ เหลือปริมาณตามรูปคะ (ประมาณ60%+) ซื้อมา 3,600 ขาย 1,400 คะ

รีวิวจากพี่เข็มขัดสั้นคะ

http://kemkudson.blogspot.com/2014/11/review-dolce-gabbana-pour-homme.html

หนึ่งในน้ำหอมผู้ชายที่เลือกคนใส่เป็นอย่างมากเลยทีเดียว เคมีไม่เข้ากัน ไม่ต้องคุยต่อ แถมขึ้นชื่อในเรื่องความเป็น Power House ที่เข้ม เต็มแน่น และกระจายดีของ Dolce & Gabbana เลย

เปิดมาช่วง Top แม้จะได้โทนกลิ่นแบบซิตรัสสดชื่นแต่มันค่อนข้างออกแนวกลั้ว Floral แนวๆ ดอกไม้พอสมควร ถ้าคนชอบจะรู้สึกว่ากลิ่นมันสดชืิ่นเซ็กซี่ดี แต่ถ้าคนไม่ชอบจะออกแนวกลิ่นพลาสติคแบบมึนๆ แปลกๆ เอาได้ พอผ่านไปซัก 15 นาที Middle ปล่อยของออกมาซึ่งกลิ่นโดยรวมแม้จะได้กลิ่นลาเวนเดอร์ แต่พอดอกส้มมาผสมกลิ่นมะลิพุ่งมาเลย กลั้วไปกับกลิ่นแนวๆ สมุนไพรออกเขียวๆ กับพริกไทย โทนกลิ่นไม่เหมือนใคร คนไม่ชอบบอกเลยว่า กลิ่นโคตรสาว คนชอบจะบอกว่ากลิ่นมันเซ็กซี่ขาดใจมาก ยิ่งพอมาช่วง Base ที่ใบยาสูบปล่อยกลิ่นแบบหวาน เท่ห์ Dirty กลั้วกับกลิ่นสะอาดๆ ของ Musk มีโทนวู้ดดี้พอให้จับได้ แต่กลิ่นมะลิก็มาผสมผสาน ซึ่งกลิ่นจะออกเชิง Dirty และ Sexy ชัดๆ กลิ่นโทนยั่วยวนชัดเจนเลยทีเดียว คนไม่ชอบจะบอกว่ากลิ่นอย่างมึน แปลกจนเวียนหัว คนชอบจะบอกว่ากลิ่นน่าฟัดทั้งวันทั้งคืน เอากับเจ้าน้ำหอมตัวนี้สิครับ ที่สามารถทำให้เกิดการแบ่งฝักแบ่งฝ่ายได้ 5555

สรุปผลการใช้ - ส่วนตัวกลิ่นออกมาโทนกลางๆ โดน Comment ทั้ง 2 แบบ ทั้งแบบคนไม่ชอบและคนชอบครับ และคนรู้จักหลายๆ คนที่ลองแบ่งไปให้ใช้บางคนกลิ่นเข้ากับตัวดีมาก กลายเป็นอีกกลิ่นที่เซ็กซี่ชวนนัวขาดใจไปเลย กลิ่นบอกถึงคำว่า "มี Sex กันเถอะ" ชัดเจนมาก ส่วนบางคนเช่นน้องชายของผม ที่เคมีไม่เข้ากับน้ำหอมบอกว่า "กลิ่นแมร่งสาวเกินไป มะลิหนักกว่าสปริงซองอีก"

เหมาะสำหรับ - ผู้ชายที่เคมีเข้ากับน้ำหอมตัวนี้ครับ บอกไม่ได้จริงๆ ว่าเป็นแบบไหน แต่น้ำหอมตัวนี้ ใส่ทำงานได้อยู่ เพียงแต่อย่างมากเกินไป เพราะกลิ่นกระจายดีมาก และไม่ควรใส่ออกกำลังกายจะฆ่าคนอื่นเอาได้ ซึ่งถ้าผิวเข้ากับน้ำหอมตัวนี้ ใส่ไปออกเดท เดินเที่ยว ร่อนยามราตรี หาเหยื่อ รับรองฟินจนหยดสุดท้ายกันได้ครับ เพราะกลิ่นท้ายๆ ที่ออก Dirty มันยั่ว Sex มากเลย

ความทน - จะทนไปไหนก็ไม่รู้ 12 ชม. ก็เจอมาแล้ว

การกระจาย - ดีมากในทุกๆ ช่วง ยิ่งเข้ากับผิว ไม่ต้องคุยเลย กลิ่นจะพัฒนาเป็นกลิ่นเฉพาะตัวคนๆ นั้นได้เป็นอย่างดี








------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------


Midnight in Paris - Van Cleef & Arpels


http://www.fragrantica.com/perfume/Van-Cleef-Arpels/Midnight-in-Paris-9685.html


รุ่น EDT ขวดใหญ่สุด 125ml ของใหม่คะ ขาย 2,600 คะ (ขวด75ml ขวดทดลองที่เหลือขวดสุดท้ายที่ Paragonก็ 3,150บาทแล้วคะ)

รุ่น EDP ขวดใหญ่สุด 75 ml ของใหม่คะ ขาย 2,600 คะ (รุ่นEDP ไม่มีขายในไทยนะคะ และก็เลิกผลิตแล้วเหมือนกันคะ)

ตัว EDP กลิ่นจะทนและเข้มกว่า EDT นะคะ


รีวิวจากคุณแชมป์คะ **กลิ่นนี้เลิกผลิตแล้วนะครับ ถ้าได้ลองแล้วติดใจ ก็รีบหาซื้อตุนได้เลยครับ ก่อนราคาจะสูงขึ้น**

เสปรย์แรกมา แล้วรู้สึกเลยครับว่าหอมมาก ให้อารมณ์เซกซี่ เขื่อมโยงใกล่เคียงในเรื่องแนวกลิ่น ก็คงเป็นarmani code men นะครับ แต่ในตัวนี้ ไม่หวาน ไม่แป้งจัดๆเท่ากับarmani code

ใครชอบกลิ่นที่เด่นด้วยหนังเป็นหลัก และอยากได้ความเซ็กซี่จากหนังที่ไม่ออกanimallic มากเกินไปแบบน้ำหอมniche. ผมก็แนะนำเลยครับ กลิ่นน่าสนใจมากๆ

เปิดมาก็ได้โทนหนัง แป้งเบาๆ กรุ่นๆควัน ติดหวานนิดๆ

แต่พอกลิ่นเริ่มเซ็ทตัว ความหวานจากถั่วทองก้าก็เริ่มหายไป กลิ่นเครื่องหนังเข้ามามีบทบาทมากขึ้นและกลิ่นกำยานก็เข้ามามีบทบาท เหมือนกับได้กลิ่นกำยานที่ถูกจุด ให้ความรู้สึกอบอุ่นนน่ากอด

จุดเด่นของกลิ่นนี้ ผมว่าเป็นกลิ่นแนวหวานๆที่ไม่หวานมากจนเวียนหัวสามารถใส่ตอนแดดออกแรงๆได้สบาย และกลิ่นนั้นไม่กระจายรุนแรงจนน่าปวดหัว หากแต่กลิ่นที่กระจายออกมานั้นเป็นในรูปแบบควันๆ ลอยๆ และความทนก็อยู่ในระดับที่น่าเชื่อถือได้



รีวิวจากพี่เข็มขัดสั้นคะ http://kemkudson.blogspot.com/2014/11/reviewvan-cleef-arpels-midnight-in-paris.html

ท้องฟ้าอันประดับประดาไปด้วยหมู่ดาวยามย่ำค่ำไล่เรียงสีสันไปจนถึงยามดึกของยามฤดูหนาว ณ ใจกลางกรุงปารีส ประเทศฝรั่งเศส ที่แสนจะสวยงามได้มาประดับประดาลงบนขวดทรงกลมที่ถือว่าเป็นขวดน้ำหอมที่สวยขาดใจจริงๆ และเป็นส่วนหนึ่งบอกเล่าเรื่องราวของความโรแมนติคสมกับชื่อ Midnight in Paris ได้เป็นเรื่องราวมากมายเลยทีเดียว

องก์ 1 - หญิงสาวได้พบชายหนุ่มที่หน้า Le Cinq Restaurant ณ Four Seasons Hotel, Paris ในยามเย็นตามที่ได้นัดหมายไว้ โดยกรุ่นกลิ่นกายชายหนุ่มยามเมื่อพบเจอ ที่เต็มไปด้วยความเข้มแข็ง น่าค้นหา สดชื่นและอบอุ่น ของกลิ่นแนวๆ เลมอน มะกรูด และโรสแมรี่ กลั้วกลิ่นหนังนุ่มๆ ที่โดดเด่น ทำให้เธอยิ้มออกมาอย่างพึงใจและยื่นมือให้ชายหนุ่มพาเข้าไปเพื่อลิ้มรสอาหารอันเลิศรสกับช่วงเวลาของความสุขที่กำลังจะเริ่มต้นขึ้น

องก์ 2 - อากาศเริ่มหนาวเย็นขึ้นมาแบบเป็นใจ เมื่อชายหนุ่มพาหญิงสาวขึ้นไปชมเมืองปารีสบนหอไอเฟล ท่ามกลางหมู่ดาวนับไม่ถ้วนแต่งแต้มท้องฟ้าอันสวยงาม เมื่อยามที่หญิงสาวยืนใกล้ชายหนุ่มกรุ่นกลิ่นกายที่น่าค้นหา อบอุ่น และวาบหวามซาบซ่า ด้วยกลิ่นหนังนุ่มๆ กลั้วกลิ่นชาเขียวมัทฉะ และมีกลิ่นอายหอมเย็นของดอก Lily of the Valley ทำให้เธอรู้สึกวางใจและมีความสุขที่ยืนใกล้ผู้ชายคนนี้ ยิ่งบทสนทนาเรื่องราวต่างๆ มากมายสร้างรอยยิ้มเหมือนชิมรสชาอุ่นๆ ชั้นดีท่ามกลางอากาศเย็นที่แสนจะเป็นใจให้ได้ใกล้ชิดกัน

องก์ 3 - ท้องฟ้ายิ่งมืดสนิทเท่าใด ดาวนับล้านดวงยิ่งสุกใสสวยงามมากขึ้นเท่านั้น เธอยิ้มอย่างมีความสุขเมื่อชายหนุ่มพาเดินในสวนด้านล่างหอไอเฟลที่เป็นฉากหลังที่แสนจะโรแมนติค ยิ่งอากาศใกล้เที่ยงคืนเริ่มหนาวเย็นเท่าไหร่ชายหนุ่มยิ่งกระชับหญิงสาวแนบแน่นเพื่อมอบไออุ่นให้มากขึ้นพลางจุมพิตที่หน้าผาก หญิงสาวได้กรุ่นกลิ่นกายที่แสนเย้ายวน ดึงดูด และช่างอบอุ่นทั้งกายและใจจนทำให้ไม่อยากให้ช่วงเวลาแห่งความสุขนี้สิ้นสุดลงไปเลยแม้แต่วินาทีเดียวหลังจากนี้

Comment - เห็นไหมครับ น้ำหอมตัวนี้สามารถมากๆ แค่ได้กลิ่น 3 ระดับที่บอกเล่าเรื่องราวได้เป็นฉากๆ เลย เก๋สุดๆ

เหมาะสำหรับ - ผู้ชายตั้งแต่วัยทำงานเป็นต้นไปที่ต้องการให้ลุคตัวเองโรแมนติคครับ เพราะน้ำหอมตัวนี้โทนกลิ่นหนังนุ่มๆ ชัดมาก มีอารมณ์เย็นๆ แบบ Lily of the Valley กลั้วโทนละมุนของชาเขียว และโทนเย้ายวนที่อบอุ่นสุดๆ ของกำยานและแอมเบอร์ แอบมีโทนครีมมี่น่ากินของถั่วตองก้าและอัลมอนด์ด้วย คือ ใส่ไปโรแมนติคกับแฟนน่ะทั้งได้และโดนที่สุดแล้ว ขอบอก! แต่จริงๆ ตัวนี้สามารถใส่ออกงานได้ทั้งกลางวันและกลางคืนครับ ทำงานก็ได้ (แบบพอดีๆ) เพราะโทนออกแนวทางการได้อยู่ครับ

ความทน - มากกกกก เกิน 8 ชม. แน่นอน เย้ายวนกันนานๆ ให้ฟินไปข้างเลย

การกระจาย - ดีมากเลยในทั้ง 3 ช่วงในอารมณ์ต่อเนื่องจากสดใส มาดแมน น่าค้นหา อบอุ่น และโรแมนติคได้เก๋มากมาย

ป.ล. เป็นอีกหนึ่งในตัวที่ผมไม่พลาดเด็ดขาดที่จะมีไว้ครอบครองครับ ตกหลุมรักกลิ่นนี้มาก ใส่แล้วดูโรแมนติคขึ้นไปอีก150%




















------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------


Issey Miyake - L'Eau d'Issey Pour Homme


http://www.fragrantica.com/perfume/Issey-Miyake/L-Eau-d-Issey-Pour-Homme-721.html

กลิ่นสามัญประจำบ้านของหนุ่มน้อยหนุ่มใหญ่ทั่วโลกเลยค่ะ คะแนนโหวตเยอะมาก เป็นอีกกลิ่นหอมใช้ง่ายที่มีความสดชื่น และหวานพอดีๆ หอมชื่นใจและติดทนดีด้วยค่ะ ใครที่ชอบกลิ่นหอมประมาณ Armani Gio น่าจะชอบนะคะ

ขนาดใหญุสุด 125ml ซื้อมา 3,600
ขวด1) เหลือประมาณ 40% (ดูน้อยเพราะฐานขวดกว้างและหนา) ขาย 700 คะ
ขวด2) เหลือประมาณ 85-90% ขาย 1,400 คะ

กลิ่นนี้เป็นกลิ่นหอมที่แรงบรรดาลใจจากความอิสระและความสงบที่ไร้กาลเวลา เรียกได้ว่าเป็นกลิ่นหอมสดชื่นที่เหมาะสำหรับทุกโอกาส กลิ่นจะเปิดมาด้วยกลิ่นหอมเฟรชๆสะอาดๆของ ส้ม Yuzu เลมอน และเบอกาม็อต ตามด้วยกลิ่นหอมหวานจากพืชพรรณธรรมชาติ และดอกไม้กลิ่นหอมหวานสบายๆ เช่น vetiver ดอกบัว ใบLemon Verbena ดอกลิลลี่ป่า ดอกSaffron ดอกมิยะเนธ และมีกลิ่นหอมเครื่องหอมเจือสไปซี่หน่อยๆของ พวกใบยาสูบ ก่อนจะอมหวานเซกซี่นิดๆด้วยชินนามอน และมีไม้หอม+กับกลิ่นสดชื่นสังเคราะห์อันเป็นเอกลักษณ์ของ Issey อย่าง Calone เย็นๆ ออกแป้งสะอาดๆ














------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------


Bvlgari - Aqva pour Homme

http://www.fragrantica.com/perfume/Bvlgari/Aqva-Pour-Homme-153.html

เป็นน้ำหอมกลิ่นสดชื่นแนว Aquatic ที่โดดเด่นและเป็น 1 ในไม่กี่กลิ่นที่กลุ่มคนเล่นน้ำหอม niche จะมองหาในยามต้องการความสดชื่น โดยดูความนิยมได้จาก basenotes เป็นต้น จุดเด่นของน้ำหอมตัวนี้อยู่ที่โทน salty ของกลิ่น และโน็ตสาหร่าย ที่ผสมผสานกันจนเป็นเอกลักษณ์ ชวนให้นึกถึงสีน้ำทะเลยามเย็นจิงๆค่า

ขวด100ml ลองฉีดไป1สเปรย์ ขอขาย 1500 คะ

รีวิวคะ http://kemkudson.blogspot.com/2014/11/review-bvlgari-aqva-pour-homme.html

ฮิตมาก ฮิตจริงๆ เพราะว่า กลิ่นมันหอมเข้าถึงง่ายและโดนใจอันนี้ปฏิเสธไม่ได้จริงๆ ครับกับ Bvlgari Aqva pour Homme เพราะว่า

Top Notes เปิดต้นด้วยความหอมนุ่มสดชื่นกันด้วยกลิ่นส้มแบบทันสมัยกลั้วความเขียวของใบส้มเข้าไป เพียงแค่นี้ไม่ต้องรอตรงอื่นก็เสียตังค์ได้ เพราะกลิ่นมันเข้าถึงง่าย หอมดึงดูดให้อยากใช้ไม่ยากจริงๆ และเพียงไม่นานกลิ่นลาเวนเดอร์จะยิ่งมาทำให้กลิ่นออกทางนุ่มนวล แล้วตามมาด้วยกลิ่นสาหร่ายแบบทะเลมาเลย มีความสดชื่นกำลังดีจากกลิ่นในช่วงต้นที่เป็นพื้นหลังกำลังดี แถมมีกลิ่นออกทางสะอาดๆ นุ่มๆ เข้ามาทำให้หอมนวลได้ใจในรูปแบบ Aquatic มากจริงๆ ซึ่งถ้าใครไม่ชอบกลิ่นสาหร่ายในช่วงนี้ อาจจะเวียนหัว มึนๆ ได้และอาจจะบายทันที แม้ว่ากลิ่นสาหร่ายจะไม่ได้ออกทางคาวทะเลมากนักก็ตาม แต่ถ้าดมภาพรวมของกลิ่นที่กระจายออกมาจะให้อารมณ์ออกมาทะเลนิ่งๆ น้ำลึก แบบดำน้ำชมปะการังชิลล์ๆ เพลินๆ มีความรู้สึกเย็นๆ ให้สัมผัสได้ตลอด ซึ่งถ้าคนชอบจะปลื้มมากมายก่ายกองเข้าไปอีก พร้อมเสียตังค์แน่ๆ เพราะมันหอมจริง และเมื่อ Base Notes เข้ามาทักทายจะมีความเย็นวาบๆ นุ่มนวลจากพิมเสนกลั้วไปกับโทนวู้ดดี้แบบเบาสบายไม่ออกทางอบอุ่นจัดๆ โดยที่ยังมีโทนออกทางน้ำทะเลลึกมาให้รู้สึกสดชื่นตามมาอยู่ โดยกลิ่นในช่วงนี้หอมนวลเย้ายวนกำลังดี ให้ความรู้สึกนุ่มเย็นสบายๆ เลยล่ะครับ

เหมาะสำหรับ - หนุ่มทุกเพศวันเรียน ม. ต้น ขึ้นไป เลยครับ กลิ่นเข้าถึงง่าย ให้อารมณ์ทะเลแบบดำน้ำลึก สะอาด นุ่มๆ เย็นๆ กลิ่นโดนใจมหาชนเลย สามารถใส่ไปเรียน ไปทำงาน ไปเที่ยวเล่นทั้งทะเล ป่าเขาลำเนาไพร จนถึงเดินห้าง เดิน JJ ได้หมด ออกกำลังกายก็ได้ แต่ใส่เที่ยวกลางคืนอาจจะเบาไปนะครับ ถ้าเจอกับเหล้า เรียกได้ว่าครอบจักรวาลเลยทีเดียวครับ

ความทน - ประมาณ 8 ชม. ครับ อาจจะมากหรือน้อยกว่านี้แล้วแต่จำนวนสเปรย์ การฉีด และเคมีด้วยส่วนหนึ่ง

การกระจาย - กลิ่นกระจายดีมากจริงๆ ในช่วง Top และ Middle ที่พร้อมจะทำให้มหาชนรอบตัวชอบได้ไม่ยาก ส่วน Base จะออกแนวหอมนุ่มเย็นๆ ขรึมๆ กำลังดีแบบเข้ามาใกล้ๆ จะได้กลิ่น





ความคิดเห็นที่ : 4

tamamajung

22/04/2016 13:04:37
0
IP : 171.96.40.86
มี Creed ทุกกลิ่นมาเพิ่มนะคะ สามารถสั่งได้นะคะ
ความคิดเห็นที่ : 5

tamamajung

23/04/2016 13:25:43
0
IP : 171.96.40.86
Creed กลิ่นที่มาเพิ่มนะคะ

(Royal Exclusives line ไลน์ที่แพงสุด ราคาในshopไทยขวดละ 25,700) ขายขวดละ 219฿
1.Spice and Wood
2.Sublime Vanille

ขายหลอดละ 179฿
3.Silver mountain water
4.Aventus
5.Fleurs de gardenia

ขายหลอดละ 169฿
6.himalaya
7.Imperial Millesime imperial
8.Green irish tweed
9.Virgin island water
10.Original vetiver
11.Love in white
12.Asian green tea
13.Spring flower
14.Vetiver geranium
15.Love in black
16.Aberdeen lavender
17.Cedre blanc
18.Original santal
19.Royal oud
ความคิดเห็นที่ : 6

tamamajung

24/04/2016 13:10:42
0
IP : 171.96.40.86
มี Creed ทุกกลิ่นมาเพิ่มนะคะ 19ตัว สามารถสั่งได้นะคะก่อนจะหมดอีก
ความคิดเห็นที่ : 7

tamamajung

30/04/2016 16:25:07
0
IP : 171.101.167.39
Paco 1 million กับ Creed Aventus ขายแล้วนะคะ
ความคิดเห็นที่ : 8

tamamajung

01/05/2016 13:46:15
0
IP : 171.98.242.169
AL Rehab - silver
ARMAF - CLUB DE NUIT INTENSE
ขายแล้วอย่างละ 1 ขวดนะคะ
ความคิดเห็นที่ : 9

tamamajung

01/05/2016 20:56:23
0
IP : 171.98.242.169
Dolce & Gabbana - pour Homme ขายแล้วคะ
ความคิดเห็นที่ : 10

tamamajung

02/05/2016 20:02:34
0
IP : 171.98.242.169
creed ขนาดทดลองยังสั่งได้นะคะ ^^
ความคิดเห็นที่ : 11

ปณิธาน

26/05/2016 18:14:34
IP : 183.88.169.70
armani attitude ยังมีอยู่มั้ยครับ
ความคิดเห็นที่ : 12

PB

08/10/2016 13:37:42
IP : 58.10.79.53
Armaf ยังอยู่มั้ยครับ
"ขายน้ำหอมใช้เองคะ **มีของใหม่เพิ่มนะคะ**"