Guest
หมวดหมู่ > ขายของมือสอง

ช่องทางการติดต่ออื่น

  • Munkonggadget
  • Munkonggadget Reviews
  • Munkonggadget Reviews
  • Munkonggadget Contact Us

SUPERSLYDE SILICONE ซิลิโคนเกรดพรีเมียมจากประเทศสิงค์โปร์ ที่มีความบริสุทธิ์สูง เป็นเจลหล่อลื่นชนิด

shopforguy

05/08/2015 13:41:51
0
IP : 58.8.148.18



การมีเพศสัมพันธ์ทางประตูหลัง (จาก " UT Texas Healthy Horns") สารหล่อลื่นเป็นสิ่งจำเป็นมากสำหรับการมีเพศสัมพันธ์ทางประตูหลัง ไม่ว่าจะ ชาย-ชาย หรือ ชาย-หญิง เพราะทางประตูหลังนั้นไม่มีสารหล่อลื่นโดยธรรมชาติ ซึ่งการมีเพศสัมพันธ์ทางประตูหลังโดยปราศจากสารหล่อลื่นนั้น ก่อให้เกอดความเจ็บปวดและเพิ่มความเสี่ยง แรงเสียดทาน ระหว่างมีเซ็กซ์ประตูหลังนั้น อาจทำให้เกิดการฉีกขาดของเนื้อเยื่อ ที่เพิ่มความเสี่ยงของการติดโรค ติดต่อทางเพศสัมพันธ์ รวมถึง เอชไอวี เพื่อลดการฉีกขาดและเพิ่มความสุข ควรใช้สารหล่อลื่น (และ ถุงยางอนามัย) ก่อนที่จะ สอดใส่ และ ทาใหม่อีครั้งหากต้องการ เข้าไปดูข้อมูลเพิ่มเติมที่ http://onlineshopformen.com/
เนื่องจากบริเวณปากของประตูหลัง และ ลำไส้ตรงนั้น มีการดูดซับ สารหล่อลื่นประเภทซิลิโคน ได้ช้ากว่า สารหล่อลื่นประเภทน้ำ จึงทำให้สารหล่อลื่นประเภทซิลิโคนเป็น ทางเลือกที่ดี เมื่อเลือกหล่อลื่นประตูหลัง เนื่องจากจะทำให้ความลื่นคงทน และ นานกว่า SuperSlyde น้ำมันหล่อลื่นสูตรเฉพาะจากประเทศสิงคโปร์ ผลจากงานวิจัยพบว่าประชากร 9 ใน 10 คน เลือกให้ SuperSlyde เป็นที่หนึ่ง และ ยังได้คว้ารางวัล "น้ำมันหล่อลื่นที่ดีที่สุดของออสเตรเลีย (Australia’s Best Lubricant)" มาครองในปี 2013 ให้ความรู้สึกละเอียดไม่เหนียว สามารถใช้รวมกับถุงยางอนามัยได้ เหมาะอย่างยิ่งสำหรับ เกย์ เพราะ SuperSlyde ขจัดปัญหาความแห้งในระหว่างมีเพศสัมพันธ์ จนต้องเติมอยู่บ่อยๆ เหมือนที่เจอในเจลหล่อลื่นสูตรน้ำ มีงานวิจัยกล่าวว่า SuperSlydeสามารถช่วยลดโอกาศติดต่อโรคจากเพศสัมพันธ์ได้ ลองดูแล้วคุณจะรู้ว่า เราสามารถสร้างสรรค์สูตรที่ดีที่สุดในการผลิตสารหล่อลื่นจากซิลิโคนที่แท้จริงและแตกต่างจากที่มีอยู่ในท้องตลาด ออกมาภายใต้ชื่อที่เรียกว่า SuperSlyde เข้าไปดูข้อมูลเพิ่มเติมที่ http://onlineshopformen.com/
SUPERSLYDE SILICONE 100 ML ราคาพิเศษ: ฿830.00 (LSS101) ซิลิโคนเกรดพรีเมียมจากประเทศสิงค์โปร์ ขนาด 100 ml ที่มีความบริสุทธิ์สูง เป็นเจลหล่อลื่นชนิดซิลิโคนที่มีคุณภาพสูง ไม่มีส่วนผสมน้ำใช้ได้สำหรับการร่วมเพศทุกรูปแบบ ดูรายละเอียดเพิ่มเติม เจลหล่อลื่นซุปเปอร์สไลด์ SuperSlyde Silicone 250 ML จำหน่ายเจลหล่อลื่นซิลิโคน เซ็กซ์ จำหน่ายเจลหล่อลื่น, ขายเจลหล่อลื่น, เจลหล่อลื่นซิลิโคน, สารหล่อลื่นซิลิโคน, ถุงยางอนามัย SUPERSLYDE SILICONE 250 ML ราคาพิเศษ: ฿1,580.00 เข้าไปดูข้อมูลเพิ่มเติมที่ http://onlineshopformen.com/
(LSS102) ซิลิโคนเกรดพรีเมียมจากประเทศสิงค์โปร์ ขนาด 250 ml ที่มีความบริสุทธิ์สูง เป็นเจลหล่อลื่นชนิดซิลิโคนที่มีคุณภาพสูง ไม่มีส่วนผสมน้ำใช้ได้สำหรับการร่วมเพศทุกรูปแบบ ดูรายละเอียดเพิ่มเติม ขายเจลหล่อลื่นซุปเปอร์สไลด์ SuperSlyde Silicone 400 ML จำหน่ายเจลหล่อลื่นซิลิโคน เซ็กซ์ จำหน่ายเจลหล่อลื่น, ขายเจลหล่อลื่น, เจลหล่อลื่นซิลิโคน, สารหล่อลื่นซิลิโคน, ถุงยางอนามัย SUPERSLYDE SILICONE 400 ML ราคาพิเศษ: ฿2,190.00 (LSS103) ซิลิโคนเกรดพรีเมียมจากประเทศสิงค์โปร์ ขนาด 400 ml ที่มีความบริสุทธิ์สูง เป็นเจลหล่อลื่นชนิดซิลิโคนที่มีคุณภาพสูง ไม่มีส่วนผสมน้ำใช้ได้สำหรับการร่วมเพศทุกรูปแบบ ดูรายละเอียดเพิ่มเติม superslydelubricant.com
ใช่ว่าสารหล่อลื่นสูตรซิลิโคนแต่ละยี่ห้อจะถูกผลิตมาให้มีคุณสมบัติเท่าเทียมกัน สำหรับ SuperSlyde นั้นเป็นผลจากกระบวนการวิจัยและพัฒนากว่า 18 เดือน ลงลึกไปถึงโครงสร้างทางเคมีของซิลิโคน ทำการแยกตัวแปรที่มีผลต่อคุณสมบัติและประสิทธิภาพในการทำงาน ภายใต้การควบคุมอุณหภูมิและความชื้นสัมพัทธ์ทั้งหมดในระหว่างการผสม ผ่านกระบวนการที่เข้มงวดตามมาตราฐาน GMP ของโรงงานผลิต ทำให้สามารถสร้างสรรค์สูตรที่ดีที่สุดในการผลิตสารหล่อลื่นจากซิลิโคนที่แท้จริงและแตกต่างจากที่มีอยู่ในท้องตลาด ออกมาภายใต้ชื่อที่เรียกว่า SuperSlyde
สอบถามและสั่งซื้อสินค้าได้ที่ Line : shopforguy โทร : 089-427-4555 อีเมล : sendmailma@gmail.com เข้าไปดูข้อมูล superslydelubricant.com
ORDER-NOw‘ ‘ข้อมูลของ SuperSlyde‘ ‘ภูมิใจนำเสนอ‘ ‘ABOUT‘ ‘เซ็กซ์ ซุปเปอร์สไลด์‘ ‘ABOUT SuperSlyde ‘ ‘ความเป็นมา SuperSlyde ‘ ‘สิงคโปร์ SuperSlyde‘ ‘หล่อลื่น SuperSlyde‘ ‘ซิลิโคน SuperSlyde‘ ‘เจลหล่อลื่น ซุปเปอร์สไลด์‘ ‘เพศสัมพันธ์ ซุปเปอร์สไลด์‘ ‘เกี่ยวกับ SuperSlyde‘ ‘เกี่ยวกับ‘ ‘เจลหล่อลื่น‘ ‘เพศสัมพันธ์ ‘ ‘แบรนด์ ‘ ‘sex‘ ‘gay‘ ‘เกย์‘ ‘แบรนด์ SuperSlyde‘ ‘หล่อลื่น ซุปเปอร์สไลด์‘ ‘ซิลิโคน ซุปเปอร์สไลด์‘ ‘เกี่ยวกับ ซุปเปอร์สไลด์‘ ‘ABOUT ซุปเปอร์สไลด์‘ ‘ความเป็นมา ซุปเปอร์สไลด์‘ ‘สิงคโปร์ ซุปเปอร์สไลด์‘ ‘เซ็กซ์‘ ‘เจลหล่อลื่น SuperSlyde‘ ‘เพศสัมพันธ์ SuperSlyde ‘ ‘ความเป็นมา‘ ‘sex SuperSlyde‘ ‘gay SuperSlyde‘ ‘แบรนด์ ซุปเปอร์สไลด์‘ ‘sex ซุปเปอร์สไลด์‘ ‘gay ซุปเปอร์สไลด์‘ ‘เกย์ซุปเปอร์สไลด์‘ ‘เกย์ SuperSlyde‘ ‘เซ็กซ์ SuperSlyde‘ ‘สิงคโปร์‘ ‘หล่อลื่น‘ ‘ซิลิโคน‘ ‘SuperSlyde‘ ‘ซุปเปอร์สไลด์ ‘ ‘ช่วยกระตุ้น‘ ‘เคมี‘ ‘ทางเพศ‘ ‘Ignite Sexual Chemistry‘ ‘เจลหล่อลื่น ‘ ‘ฟีโรโมน‘ ‘pheromones‘ ‘SuperSlyde‘ ‘สารหล่อลื่น‘ ‘ระดับพรีเมียม‘ ‘สารหล่อลื่นจากซิลิโคน‘ ‘Silicone lubricants‘ ‘ใช้ร่วมกับถุงยางอนามัยได้เป็นอย่างดี‘ ‘Latex safe‘ ‘ความเนียน‘ ‘Slickness‘ ‘ความรู้สึกที่ได้รับ‘ ‘Sensatio‘ ‘ระยะเวลาของการหล่อลื่น‘ ‘Duration of lubrication‘ ‘SuperSlyde ยิ่งกว่าคำว่าสุดยอด‘ ‘Lube Safety‘ ‘มีกิจกรรมทางเพศ‘ ‘ถุงยางอนามัย‘ ‘สารหล่อลื่นซิลิโคน‘ ‘ผลิตภัณฑ์ดูแลส่วนบุคคล‘ ‘SuperSlyde‘ ‘ซิลิโคนหล่อลื่นส่วนบุคคล
ความคิดเห็นที่ : 1

DiamondMac

05/08/2015 19:06:41
0
IP : 1.47.72.56
เอาไปขายที่อื่นไป ไร้มารยาทว่ะ
"SUPERSLYDE SILICONE ซิลิโคนเกรดพรีเมียมจากประเทศสิงค์โปร์ ที่มีความบริสุทธิ์สูง เป็นเจลหล่อลื่นชนิด"