Guest
หมวดหมู่ > เว็บบอร์ด จับฉ่าย

ช่องทางการติดต่ออื่น

  • Munkonggadget
  • Munkonggadget Reviews
  • Munkonggadget Reviews
  • Munkonggadget Contact Us

Zenji

25/04/2015 02:25:53
Fiio X3 คงถึงทางตันแล้วล่ะมั้งครับ ถ้าเครื่องไหนมีปัญหาต่อให้ส่งเครม(ทั้งที่ยังมีประกัน)ยังช่วยอะไรไม่ได้เลยมั้งครับ

เพราะผมส่งเครมไปเจอคำตอบว่า X3 กะ X3K นับเป็นคนละรุ่นกัน ตัวเก่าไม่มีของแล้ว ต้องส่งไปแกะซ่อมอย่างเดียวแล้วยังบอกให้ลุ้นเอาว่าจะมีอะไหล่ไหม - -*

ซึ่งถ้าปกติจะเปลี่ยนตัวใหม่ให้โดยไม่มีการซ่อม ซึ่งผมก็ไม่เข้าใจว่า ราคาก็เท่ากัน และถือว่าเป็น X3 รุ่นใหม่จะมีปัญหาตรงไหนถ้าเปลี่ยนตัวใหม่ให้ ซึ่งถ้ารุ่นเก่ายังมีของผมก็พร้อมจะเปลี่ยนเป็นรุ่นเก่านะไม่ใช่ต้องการรุ่นใหม่

เลยสงสัยว่านี่อาจเป็นจุดจบของ X3 Classic แล้วหรือไม่ หรือพวกที่ประกันเหลือต้องมาคิดว่าไม่เหลือประกันแล้วใช่ไหม ?
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 1

ArkTicSS

25/04/2015 03:57:19
1
โอ้ โชคดีที่ผมใช้dx
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
แจกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 2

FELT

25/04/2015 09:03:12
6
ผมว่าต้องมีคนคิดถึง X3 ตัวเก่าแน่ๆครับ ถึงจะมีตัวใหม่มาแล้ว คนส่วนใหญ่จะบอกว่าสเตจแคบไปหน่อย แต่สุ้มเสียงหนาๆ ชัดๆแบบนั้น กำลังขับมหาศาลอีก ฟังร็อค เมทัล มันส์มากนะครับ ผมยังคิดถึงเลย
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
แจกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 3

thirdz3

25/04/2015 10:10:55
4
ผมว่าอรมณ์อาจเหมือนipod ก็ได้นะครับ สุดท้ายก็มีหลายๆคนตามหาipod video ^_^

อีกอย่างผมก็กะลังส่งเครมเหมือนกันครับ ผมส่งไปให้ผู้นำเข้าโดยตรงเลย
โดยทางเค้าแจ้งมาแบบเดียวกันครับคือ จะไม่เปลี่ยนให้ แต่จะซ่อมแทน แต่เค้าก็แจ้งผมนะว่าไงก็จะได้เครื่องที่กลับมาใช้ได้แน่นอน เค้าจะคอยตามให้ตลอด ผมว่า fiio คงไม่ทิ้งลูกค้าไปแบบง่ายๆหรอกมั้งครับใจเย็นรอคำตอบที่ชัดเจนก่อนดีกว่า ว่าเค้าจะทำอย่างไรกับเครื่องที่ส่งเครมไป
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
แจกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 4

ZR_NEW

25/04/2015 12:47:45
8
x3 ตัวเก่า (ที่เป็น 6 ปุ่ม) มือ 1 รู้สึกถ้าไม่ใช่ร้านเฮีย ก็ยังมีที่ .life พารากอนนั่นแหละครับ รู้สึกจะเท่ากับของเฮียเลย
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
แจกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 5

chirawatf

25/04/2015 18:55:58
2
ของผมก็ด้วย battery X3 เสื่อมทางทีมงานมั่นคง ก็ติดต่อศูนย์ fiio thai ให้ ได้คำตอบคือ ไม่มีแบตเปลี่ยนให้...แสดงว่าทางศูนย์ fiio thai ไม่ต้องการสั่ง battery ใหม่มาเปลี่ยนให้ลูกค้าเก่า...เศร้าจริงๆครับ

เลย Email ติดต่อไปที่ทีม fiio โดยตรงเลย
ทางนั้นก็ส่งลิ้งค์ชำระค่า Battery ใหม่ ราคา 5 USD รวมส่งกลับไทยแล้วด้วยครับ
จากนั้นก็รอ 2อาทิตย์กว่าๆ ผมก็ได้ battery fiio X3 มาเปลี่ยนเรียบร้อยแล้วครับ

ก็เลยแนะนำนะครับว่าติดต่อเองโดยตรงเลยครับที่ support@fiio.net
ไม่เกิน 2วัน ก็ตอบกลับแล้วครับ
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
แจกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 6

chirawatf

25/04/2015 19:01:25
2



รูปประกอบสักนิดครับ
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
แจกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 7

SuperBancha

25/04/2015 20:17:40
1
ผมเพิ่งจัด Fiio X3II ตัวใหม่ไป เห็นนโยบายศูนย์ไทยแบบนี้ก็สงสัยครับ ว่าจะมีศูนย์ไปทำไม ของเพิ่งตกรุ่นไปแป๊บเดียว แล้วก็อะไหล่ที่เสียนี่ ก็เป็นอะไหล่พื้นฐานมากๆครับ ราคาต่อชิ้นก็ใช่ว่าจะแพง เออ ถ้าชิ้นส่วนที่เสีย เป็นจอภาพหรือเมนบอร์ดของมัน ก็ว่าไปอย่าง พอจะเข้าใจได้ว่า เป็นชิ้นส่วนเฉพาะ ราคาก็สูง อาจหาอะไหล่ไม่ได้ แต่นี่ มันก็แค่ battery เท่านั้น
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
แจกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 8

famzaa

25/04/2015 20:47:35
0
ผมก็ใช้x3เหมือนกัน ซื้อมา7เดือนแล้ว เห็นกะทู้นี้แล้วรู้สึกหวันๆยังไงก็ไม่รู้ ตอนแรกผมคิดว่าเเบตมัน3000mAh พึ่งมารู้วันนี้ว่ามัน3100mAh เข้าใจผิดมาตลอดเจ็ดเเปดเดือน
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
แจกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 9

นายมั่นคง

25/04/2015 22:36:17
4,282
เดี๋ยวผมขอเช็คกับทีมงานและทางศูนย์ให้นะครับ อาจจะมีการสื่อสารที่คลาดเคลื่อนกันได้ครับ ซึ่งถ้าเป็นพวกน้องๆพนักงานผมทำผิดพลาด ผมจะเขกกบาลมันเองครับ^^ และเรื่องนี้ผมแจ้งทางศูนย์ไทยให้ทราบเมื่อครู่แล้วครับ
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
แจกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 10

MaxxIE

25/04/2015 23:49:39
107
ผมว่าจาก ถ่านไฟฉาย -> แบต

เดี๋ยวสุดท้ายก็คงกลายเป็น แบต-> ถ่านไฟฉาย

แต่เอาจริงๆน่ะผมว่าปัจจุบันน่าจะมีการกำหนดขนาดมาตรฐานของแบตLi-ION ได้แล้ว ให้มันเหมือนกับถ่านไฟฉายหน่อย เพราะทุกวันนี้อุปกรณ์หลายๆชิ้นกลายเป็นขยะเทคโนโลยีเพราะหาแบตเปลี่ยนไม่ได้ มันเริ่มเยอะขึ้น(มาก)แล้ว

อยากกลับไปมีโมเมนท์เดินเข้า7-11ไปซื้อแบตมาใส่เครื่องเล่นเพลง เหมือนสมัยก่อนจัง
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
แจกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 11

thirdz3

26/04/2015 00:00:32
4
เฮียมาตอบเองอุ่นใจขึ้นเยอะเลยครับ ^_^ อย่างไงผมก็ยังชอบ Fiio x3 อยู่นะเพราะมันลงตัวทุกอย่างทั้งราคาและคุณภาพ และยังไงก็ยังอยากใช้ x3 อยู่เสมอ

เพียงแต่ผมไม่ค่อยเข้าใจหลักการเครมของๆทาง Fiio จริงๆครับ ว่าทำไมถึงกลายเป็นซ่อมให้แทนที่จะเปลี่ยนให้ จะมองว่ามันไม่ใช่รุ่นเดียวกัน ทั้งๆที่เป็นรุ่นที่มาแทนและราคาเท่ากันมันเลยดูแปลกๆ ซึ่งผมเคยมีประสบการณ์แนวๆนี้

โดยมีครั้งหนึ่งที่ผมซื้อ Keyboard CM triggle ราคา 6990 ของทาง CM Storm แล้วทีนี้ผมมีเหตุต้องเครม โดยทางศูนย์ได้แจ้งว่ารุ่นของผมเลิกผลิตไปแล้ว และทางเราไม่มีนโยบายซ่อมให้ซึ่งจะทำการเปลี่ยนตัวใหม่ทันที(เหมือน Fiio เลย) จากนั้นทาง CM Storm ได้ทำการส่ง Keyboard CM triggle Z ที่มีราคา 6990 และเป็นรุ่นที่เป็นตัวแทนของ Keyboard CM triggle มาแทนพร้อมกับคำขอโทดที่ไม่มีของในรุ่นที่ต้องการเครม ซึ่งถามว่าเป็นรุ่นที่มีความคล้ายกันไหมก็ตอบได้ว่ามันคือคนละรุ่นเลยจริงๆเพราะทุกอย่างถูกเปลี่ยนใหม่หมดเพียงแต่ถูกนำมาแทนที่รุ่นของผม

ผมเลยคิดว่าถ้า Fiio เลือกที่จะทำแบบนี้ลูกค้าอาจจะรู้สึกดีกว่านี้ ไม่ใช่ไม่สนใจและยอมเปลี่ยนหลักการเครมของๆตัวเอง เพราะถือว่าเป็นคนละรุ่นแทนกันไม่ได้(แต่รุ่นนั้นคือตัวที่มาแทนที่ในราคาเท่ากัน) ซึ่งอันนี้ก็เป็นแค่ความคิดของผมนะ ผมแค่อยากให้ Fiio คิดให้ดีถึงการมองรุ่นของ Fiio x3 และ x3ii ว่าคือรุ่นที่มาแทนที่หรือรุ่นใหม่เพื่อทิ้งรุ่นเก่ากันแน่ 2คำนี้ใกล้เคียงแต่แตกต่างนะครับ ^_^
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
แจกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 12

เหน่งบา

26/04/2015 01:26:01
1,866
หูฟังจบแล้ว คิดว่าเริ่มมองๆเพลเยอร์

เห็นชะตากรรมแบบนี้ คงต้องคิดดีๆแล้ว เพราะ X3ii ก็ตกรุ่นได้เหมือนกัน

ถ้าตกรุ่นแล้วเป็นแบบนี้.....
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
แจกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 13

ฟีโอไทย

26/04/2015 08:40:14
0
สวัสดีครับ ผมขอนุญาตเรียนชี้แจงให้ทุกท่านทราบดังนี้นะครับ

ผมในนาม ห้างหุ้นส่วนสามัญ ฟีโอไทย หนึ่งในผู้นำเข้าและตัวแทนจำหน่ายสินค้า FiiO ในประเทศไทย นโยบายของฟีโอไทย คือ มุ่งเน้นความพึงพอใจสูงสุดของลูกค้าและเน้นเรื่องการบริการหลังการขายเป็นหลักครับผม

วิธีการส่งเคลมสินค้า ปกติจะมีสองช่องทางครับ คือ
1. ส่งผ่านกับทางร้านค้าตัวแทนที่ท่านซื้อสินค้ามา
2. หรือติดต่อกับศูนย์ ฟีโอไทย โดยตรงครับ

ที่ผ่านมา มีลูกค้าที่ซื้อสินค้าที่นำเข้าและจัดจำหน่ายโดยฟีโอไทยแล้วเกิดปัญหา ทางเราจะมีการดูแลอย่างเต็มที่ ทั้งสินค้าที่อยู่ในระยะรับประกัน และเกินระยะรับประกันไปแล้วครับ ไม่ว่าจะเป็นปัญหาจากการผลิต แบตเตอรี่ หรือจากการใช้งานของผู้ใช้

ทางฟีโอไทยจะดำเนินการโดยเปลี่ยนเครื่องใหม่ หรือแก้ไขให้ โดยไม่มีค่าใช้จ่าย หากเครื่องอยู่ในระยะรับประกันหรือแม้แต่ กรณีที่เครื่องรุ่นที่มีปัญหานั้น เลิกผลิต ทำให้ไม่มีเครื่องสำรองเพื่อเปลี่ยน (กรณี FiiO E02i)ทางฟีโอไทยใช้นโยบาย ทางเราจะคืนเงินเต็มจำนวนให้กับลูกค้าครับ

ในกรณีของคุณ chirawatf ผมต้องขอโทษในความไม่สะดวกที่เกิดขึ้น ทางผมและทีมงานตรวจสอบแล้ว พบว่าเรายังไม่ได้รับแจ้งเรื่องการเปลี่ยนแบตเตอรี่ดังกล่าวจริงๆ คาดว่าอาจเกิดจากความเข้าใจที่ไม่ตรงกัน ทั้งนี้ผมขอเรียนว่า ทางศุนย์ฟีโอไทย มีแบตเตอรี่สำรองเพื่อบริการทุกรุ่นครับ

ผมใคร่รบกวนคุณ chirawatf แจ้งเลข serial number ที่กล่องหรือใบเสร็จเพื่อให้ทางผมได้ตรวจสอบเบื้องต้นก่อนครับ หากเป็นสินค้าของที่ทางฟีโอไทยนำเข้ามา ทางผมต้องกราบขออภัยและขอรับผิดชอบค่าแบตเตอรี่รวมถึงค่าขนส่งให้เองทั้งหมดครับ

สำหรับกรณีที่คุณ Zenji ที่สอบถามเรื่องเครื่อง X3 รุ่นเดิมเข้ามานั้น เนื่องจากสินค้า FiiO ที่จำหน่ายในประเทศไทยนั้น มีผู้นำเข้ารายอื่นอยู่ด้วย จึงอยากให้คุณ Zenji แจ้งให้ผมทราบว่าได้สอบถามจากร้านค้าใดหรือตัวแทนจำหน่ายใด ผมใคร่ขอเรียนว่า ทางฟีโอไทยยังไม่เคยได้รับการสอบถามข้อมูลดังกล่าวแต่อย่างใดมาก่อนเลยครับ ทั้งนี้หากคุณ Zenji ซื้อจากทางร้านมั่นคง เราขอยืนยันว่าเรามีเครื่องสำรองสำหรับเปลี่ยนใหม่ในระยะรับประกันครับ

ผมใคร่ขออนุญาตเรียนเพิ่มเติมว่า สินค้า FiiO ทุกชิ้น ที่จำหน่ายโดยร้านมั่นคง จะมี sticker FiiOThai ด้านหลังบรรจุภัณฑ์ ทั้งนี้เพื่อประโยชน์ของท่าน กรุณาเก็บใบเสร็จหรือกล่องผลิตภัณฑ์ไว้ เป็นหลักฐานการรับประกัน และฟีโอไทยขอยืนยันว่า สินค้า FiiO ทุกชิ้นที่ท่านซื้อจากร้านมั่นคง จะได้รับการบริการจากฟีโอไทยอย่างเต็มที่แน่นอนครับ

สุดท้ายนี้ ฟีโอไทยขอขอบพระคุณทุกๆท่านที่ให้การสนับสนุนสินค้า และเราเต็มที่ เต็มใจ ในการดูแลในทุกๆกรณี รวมถึงให้คำแนะนำสินค้า FiiO แก่ทุกท่านอย่างเต็มที่ครับ หากมีข้อแนะนำประการใด สามารถแจ้งผ่านทางช่องทางในเว็บไซต์ได้ทันทีครับ


ขอขอบพระคุณทุกท่านครับ

ห้างหุ้นส่วนสามัญ ฟีโอไทย
www.fiiothai.com
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
แจกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 14

chirawatf

26/04/2015 10:11:02
2
ขอบคุณทาง fiio Thai อย่างมากครับ
สาวก fiio อย่างผมใจชื้นขึ้นเยอะ
รอช่วงเย็นๆก่อนนะครับ จะแจ้ง serial number ให้ครับ
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
แจกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 15

@last

26/04/2015 10:25:25
53
อ่านกระทู้แล้ว กำลังจะถอดใจกับเครื่องเล่นเพลงพกพาแล้วเชียว
ผมใช้ Fiio X1 ก็กลัว เวลาแบตเสีย จะกลายเป็น เศษขยะเหมือนกัน
ทางศูนย์ให้ความมั่นใจแบบนี้ ค่อยมั่นใจ Fiio X... ตัวต่อไปครับ
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
แจกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 16

SuperBancha

26/04/2015 10:53:43
ผมสรุปสั้นๆ จากที่ทาง ห้างหุ้นส่วนสามัญ ฟีโอไทย (ทางร้านมั่นคง สั่งสินค้าจากเจ้านี้) ชี้แจงนะครับ

- ถ้าของยังอยู่ในประกัน ทาง ฟีโอไทย จะเปลี่ยนเครื่องใหม่หรือแก้ไขให้ โดยไม่มีค่าใช้จ่าย ถ้าทำไม่ได้จริงๆ ก็จะคืนเงินเต็มจำนวนให้ลูกค้า

- ถ้าของหมดประกัน ทาง ฟีโอไทย ก็ยังดูแลอยู่ครับ โดยเฉพาะเรื่องแบตเตอรี่ ทาง ฟีโอไทย มีแบตเตอรี่สำรองเพื่อบริการทุกรุ่น ไม่ต้องห่วง (ส่วนเรื่องราคา/ค่าใช้จ่าย คงต้องสอบถามกันอีกที)

ก็ถือว่าโอเค ใช้ได้ครับ โดยฌแพาะเรื่องการคืนเงิน(ถ้าแก้ปัญหาไม่ได้ ถือว่าเยี่ยมครับ)

สรุป ก็เป็นลูกค้ากันต่อไปอย่างสบายใจครับ

ปล. ที่ผม + คนอื่นๆค่อนข้างวิตก ก็คงเพราะเคยเจอเรื่องทำนองนี้กันมา หวังว่าคงเข้าใจนะครับ

ปล.2 สินค้า Fiio ในประเทศไทย มีคนนำเข้ามากกว่า 1 รายนะครับ เผื่อบางคนยังไม่ทราบ
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 17

เอก บางแค

26/04/2015 14:08:41
0
เล่าให้ฟังเฉยๆ

ผมมีสินค้าfiio อยู่ตัวนึง แบตเสื่อม หมดประกัน ต้องการเปลี่ยนแบต

ตัวแทนนึงบอกถ้าเป็นของเขาส่งไปเปลี่ยนฟรีเลยไม่มีค่าใช้จ่าย

อีกตัวแทนบอกถึงเป็นของเขาต้องมีค่าใช้จ่ายในการเปลี่ยน

ผมไม่บอกนะว่าตัวแทนไหนคิดค่าใช้จ่าย

เล่าให้ฟังเฉยๆ

ไม่รู้ว่าทางfiio บริษัทแม่มีนโยบายให้ตัวแทนในแต่ละประเทศยังไง
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
แจกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 18

chirawatf

26/04/2015 15:00:56
2



Serial number ข้างกล่องผมครับ
ปล.ไม่แน่ใจว่าซื้อจากมั่นคงหรือเปล่านะครับใบเสร็จไม่อยู่แล้ว อายุปีครึ่งขึ้นไป
แต่ถึงจะหมดประกันแล้ว ส่วนการตรวจสอบเพื่อดูว่ามีการแจ้งไปหรือไม่คงไม่ได้ครับ เพราะคุยกับพนง.มั่นคงผ่านเมล์ ซึ่งไม่ได้มีการถาม serial number แต่อย่างใดครับ
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
แจกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 19

chirawatf

26/04/2015 15:06:25
2



อันนี้คือเมล์ที่ผมถามทางมั่นคงครับ
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
แจกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 20

chirawatf

26/04/2015 15:07:03
2



อันนี้คำตอบครับ
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
แจกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 21

นายมั่นคง

26/04/2015 15:20:04
4,282
พรุ่งนี้เช็คให้ครับหมอเอฟว่าทางผมรับเรื่องแล้วไปตกหล่นตรงขั้นตอนไหนนะครับ ผมจะเขกกบาลเจ้าคนที่ตามเรื่องให้นะครับ 555 ส่วนกรณีหมอเอฟเดี๋ยวผมดูแลค่าใช้จ่ายตามที่ศูนย์บอกมานะครับ ต้องขออภัยด้วยจริงๆครับ เพราะเมล์ info มีน้องๆดูแลคำตอบหลายคน หากเคสไหนรู้สึกว่าไม่ปกติ เมล์ตรงหาผมได้เลยครับื^^
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
แจกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 22

SuperBancha

26/04/2015 15:24:15
1
ปัญหาเดิมๆ Classic มากครับ

มี Stock Product สำหรับขายครับ

แต่ Stock Spare Part สำหรับบริการ นี่ก็อีกเรื่องหนึ่ง

ทุกอย่าง สุดท้ายก็อยู่ที่การกระทำครับ

ส่วนผมก็รอดู + รอลุ้นต่อไปครับ
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
แจกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 23

Zenji

26/04/2015 15:27:51
0
ผมต้องขอขอบคุณทาง FiioThai มากนะครับที่รับทราบเรื่องจากลูกค้าธรรมดาๆอย่างผม แต่หลังจากที่ทราบเรื่องแล้วผมต้องขออภัยในความเข้าใจผิด ที่คิดว่าศูนย์ใหญ่ที่นำเข้า Fiio มีเพียงที่เดียว

ต้องขอโทษด้วยจริงๆ ส่วนที่ผมซื้อมาเป็นของ FiioThai หรือไม่ผมไม่ทราบจริงๆครับเพราะไม่เคยถ่ายตัวกล่องไว้และไม่เคยสังเกต อีกทั้งตอนนี้ส่งเครมเขาก็เอากล่องและใบเสร็จทุกอย่างไปหมดเลยผมจึงไม่มีหลักฐานอะไรเลย เพียงแต่ผมซื้อมาจากร้าน Soundp. เพราะตอนนั้นของที่ร้านเฮียหมดจริงๆครับ

สุดท้ายนี้ผมรู้สึกดีมากๆครับกับการบริการของเฮียมั่นคง และทาง FiioThai ผมยืนยันว่าจะเป็นลูกค้าของทางร้านต่อไปและรู้สึกประทับใจมากครับ ส่วนเครื่องของผมจะเป็นอย่างไรนั้นจะเป็นการแกะซ่อมหรือเปลี่ยนเครื่องก็ตาม ผมก็คงจะต้องรอดูต่อไป เพราะไม่รู้ทางร้านส่งไปที่ไหนเลยเนื่องจากไม่มีการแจ้งความคืบหน้าใดๆทั้งสิ้น

ขอบคุณเฮียมั่นคงที่ช่วยประสานงาน
และขอบคุณทาง FiioThai มากครับที่ใส่ใจกับปัญหาของลูกค้า
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
แจกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 24

สตีฟ

26/04/2015 15:47:12
ดูจากเมลล์ในความเห็นที่20 เหมือนกับว่าร้านมั่นคงถามไปที่ศูนย์แล้วศูนย์ตอบมาว่าแบตไม่มีสำรองทางมั่นคงเลยฟีดแบคกลับว่าอยากให้มีแบตสำรองสำหรับเครื่องหมดประกันด้วย

เครื่องของคุณchirawatf นี่ศูนย์fiio thai แน่ๆละ
เพียงแค่ว่าร้านมั่นคงนี่ติดต่อศูนย์ไหน ทางศูนย์ถึงบอกมาว่าไม่มีแบตสำรอง
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 25

chirawatf

26/04/2015 16:53:18
2
ไม่เป็นไรครับเฮียมั่น ค่าใช้จ่ายแค่นิดเดียวเองครับ ส่วนลดที่เฮียให้ผมตอนซื้อสินค้า มีมูลค้ามากกว่านี้ตั้งแยะครับ

ผมแค่อยากให้ปรับระบบบริการลูกค้า จากที่ดีอยู่แล้วเป็นดีขึ้นไปอีกครับ...อิๆ
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
แจกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 26

นายมั่นคง

26/04/2015 22:15:05
4,282
555 ขอบคุณครับหมอเอฟ เอาไว้ขาดเหลืออะไรเมล์หาผมได้นะครับ 555

ผมเช็คเบื้องต้นแล้ว มีพนักงานอีก 2 คนที่ตอบเมล์ info (เมล์นี้รับทุกเรื่อง)ซึ่งไม่ใช่เจ้าแพะเป็นคนตอบ และอินโฟก็ส่งเรื่องทางเมล์สอบถามภายในกับพนักงานแผนกที่ซ่อมเคลม (แผนกนี้จะคุยและติดตามเรื่องกับศูนย์โดยเฉพาะครับ) ผมคาดว่าเมล์น่าจะตกหล่นโดยที่เคสยังไม่จบ และก็ไม่ได้รีเช็คว่าเรียบร้อยหรือเปล่า ก็เลยกลายเป็นว่าหายไปดื้อๆซะงั้น

ต้องขออภัยจริงๆครับ เพราะปกติน้องๆจะทำงานกันเรียบร้อยกันดี แต่ก็มีเล็ดลอดอยู่เนืองๆครับ พรุ่งนี้ผมจะปรึกษากับโปรแกรมเมอร์ให้เค้าช่วยดูและเขียนโปรแกรมเสริมสำหรับตรวจสอบว่าเคสไหนจบหรือไม่จบอย่างไร ถ้าเคสไหนแฮปปี้ก็ทำการปิดเคสว่าจบ ซึ่งน่าจะทำให้ประสิทธิภาพดียิ่งขึ้น และโอกาสพลาดเพราะตกหล่นหรือหลงลืมก็ลดลง

ปกติน้องๆทีมงานนั้นผมฝึกฝนให้ทุกคนสู้ปัญหาและเข้าแก้ปัญหาให้ลูกค้าตลอดครับ แต่บางทีก็อาจจะมีตกหล่นบ้างเพราะว่าคนน้อย(รับสมัครเรื่อยๆแต่ไม่ค่อยมาซะที) ต้องขออภัยทุกท่านด้วยนะครับ แต่มั่นใจได้ครับ ผมพยายามสอดส่องและปรับปรุงระบบให้ดีขึ้นไปเรื่อยๆครับ หากคิดว่าไม่ได้รับความสะดวกสามารถเมล์หาผมโดยตรงก็ได้ครับ ผมจะช่วยเหลือดูแลทุกท่านเองอีกทางครับ 555

้อ้อ ลืมไป ต้องขออภัยทางศูนย์ฟีโอไทยด้วยครับ ที่เคสนี้อาจจะมีการผิดพลาดจากทางผมเอง แต่ก็เป็นโอกาสอันดีที่ทางศูนย์ไทยได้มีโอกาสมาชี้แจงและอธิบายหลักการทำงานรวมถึงนโยบายของศูนย์ ซึ่งผมถือว่าเป็นประโยชน์ต่อลูกค้าทุกท่านด้วยครับ ขอบคุณศูนย์ฟีโอไทยมากๆๆคร้าบบ 555
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
แจกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 27

a-shi

26/04/2015 23:16:07
0
ผมขออนุญาติถามนอกเรื่องนอกนะครับ พอดีสายหูฟัง small talk westone w60 ปุ่มลดเสียงกดไม่ค่อยติด สามารถเครมได้ไหมครับ
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
แจกหู 0
"Fiio X3 คงถึงทางตัน ??"