Guest
หมวดหมู่ > เว็บบอร์ด จับฉ่าย

ช่องทางการติดต่ออื่น

  • Munkonggadget
  • Munkonggadget Reviews
  • Munkonggadget Reviews
  • Munkonggadget Contact Us

สอบถามเรื่องการส่งซ่อมครับ

manshark

29/03/2015 09:49:31
คือผมมีหูฟังของ westone อยู่พอดีแสงมันแตกครับ แต่หมดประกันแล้ว ทาง westone ที่ usa มีบริการซ่อมไหมครับแบบเสียงค่าใช้จ่าย และฝากทางมั่นคงส่งได้ไหมครับ.
Um pro 20
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 1

นายแมนๆๆๆ

29/03/2015 12:22:12
เกิดมาเป็นผู้ชาย ถ้าไม่ยอมรับว่าเคยชักว่าวก็แสดงว่ายังไม่โตเป็นหนุ่ม
ลูกผู้ชายต้องมี,มีขนหมอย,หัวต้องถอก,ต้องชักว่าวเป็น
ถ้ามีเพื่อนมาขอดู ไม่ต้องอาย
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 2

เอ้าช่วยกัน

29/03/2015 12:49:39
Westone ไม่มีบริการซ่อมนะครับ เท่าที่ผมเคย search ข้อมูลดู หมดประกันคือตัดหางปล่อยวัดกันแบบนี้แหละ ต้องทำใจกันก่อน

แต่ช่างที่สามารถซ่อมหูฟัง IEM ยังมีในประเทศไทยครับ ถ้ายังไม่สิ้นบุญกันจริง ๆ ลองเดินไปหาช่างให้เขาตรวจดูก่อนค่อยทุบทิ้งยังไม่สายครับ ทุกอย่างมีโอกาสซ่อมกันได้

แต่ให้ทำใจไว้ก่อนว่า ถ้าปัญหาเกิดจาก Driver ตรง ๆ คุณทำใจไว้เลย ซ่อมไม่ได้

แต่ถ้ามันสายเน่า สายเปื่อยข้างใน มีสิ่งสกปรกที่คุณไม่สามารถทำความสะอาดเองได้ อะไรข้างในมันหลุด ๆ ขาด ๆ เขาซ่อมได้ทั้งนั้น

ขอหน้าม้านิด เพราะผมเคยไปหาครับ ขอแนะนำให้ลองไปหาช่างชัย Brabbit ดูครับ เขาอาจจะช่วยคุณได้ ที่อยู่หาไม่ยากเลย ตรงข้ามพันทิพย์ประตูน้ำ (ซึ่งตอนนี้กำลังปรับปรุงใหม่ ยังเปิดบริการเช่นเดิม) ตึกกรุงทองพลาซ่า 2 แค่เดินข้ามสะพานลอยหน้าพันทิพย์ไปอีกฝั่ง เดินไปหน้าตึกกรุงทองพลาซ่า 2 หาบันไดเลื่อนลงล่าง ถึงแล้ว

เวปเพจ w . brabbithifi.c ตัว w กับ c สะกดยังไง ใส่ลงไปนะครับ ผมไม่ใช่เมมเบอร์ โพสมิได้ :) โทรไปสอบถามก่อน ช่างเขามาวันไหน ไประวังไม่เจอช่างเด้อ นัดแนะกันให้ดี

ส่วนช่างอื่นไม่มีเหรอ ผมอยากแนะนำเหมือนกัน แต่ผมไม่เคยไปหา ไม่เคยติดต่อ ผมไม่สามารถแนะนำได้ว่าควรหาใครอีก หากใครมีคนแนะนำ ก็ช่วยน้องเขาถามหากันได้เลยครับ





ส่วน นายแมนๆๆๆ มึงรีบไปตายซะ ไม่มีใครเขาสนใจเอ็งหรอก 55+ ร้อยทั้งร้อยเข้ามาอ่าน เขาก็คิดกันแบบนี้ ผมแค่พูดแทนพวกเขาเหล่านี้ ขอแนะนำให้รีบไสหัวไปให้ไว ไม่ช่วยพายยังเอาเท้าราน้ำอีก คนอย่างท่านตาย ๆ ไป บ้านเมืองเรามันจะได้ไม่น้ำท่วมเสียทีเด้อ
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
"สอบถามเรื่องการส่งซ่อมครับ"