Guest
หมวดหมู่ > เว็บบอร์ด จับฉ่าย

ช่องทางการติดต่ออื่น

  • Munkonggadget
  • Munkonggadget Reviews
  • Munkonggadget Reviews
  • Munkonggadget Contact Us

ไม่รู้จะถามใครครับ หากผิดที่ผิดทาง ลบได้เลยครับ

ไม่ประสงค์ออกนาม

26/03/2015 00:32:46
สวัสดีครับ ผมไม่รู้จะไปถามใครแล้ว เครียดมาก ๆ ครับ ขอพึ่งบอร์ดนี้ถามความเห็นหน่อยครับ ก่อนอื่นไม่ได้เกี่ยวกับเวปนี้ครับ แต่เกิดมาจากเวปอื่นอันลับแลไม่ประสงค์ออกนามแห่งหนึ่ง เวปไหน ที่ไหน ยังไง ผมขออนุญาติไม่กล่าวถึง เพราะไม่ต้องการให้ไปคุ้ยและไม่จำเป็นต้องคุ้ย โทษก็แรงติดคุกแน่ ๆ ล่ะ ไม่ต้องสืบว่าโทษนี้หนักแค่ไหน

ขอเล่ามาทีละขั้นน่ะครับ บอกก่อนว่าผมพูดตรง ๆ มิได้ ไม่งั้นตายชัวร์

ผมได้บังอาจ "เผลอ" กระทำการสิ่งที่เขาเรียกว่า "หมิ่น" หรือ "บังอาจ" พูดล้อเล่นไปโดยไม่เจตนาอะไรเลยครับ พูดในทำนองทะเล้นล้อเล่น แต่ชาวบ้านเขาดันไม่ล้อเล่นไปกับผม พูดง่าย ๆ คือ "มุขแป้กพาเครียด" ครับ

ผมพูดอะไร? ขอบอกใบ้เป็นนัย ๆ ครับ ผมไม่ได้เอ่ยชื่อเลยแม้สักตัวอักษรเดียว ผมไม่พูดถึงใครสักพระองค์ ห้ามพูด ห้ามเอ่ยถึง "คนที่คุณก็รู้ว่าใคร" แต่ผมไม่ได้บังอาจชี้กรเลย ผมไม่ได้พูดชื่อ ผมไม่ได้พาดพิงกล่าวถึง อันนี้ผมขอสัตย์สาบาน ผมไม่ได้พูดถึงใครเลย แต่คนในบอร์ดที่ผมไปทะลึ่งทะเล้นพูดเล่นพาเครียดถึงตาย เขาพูดตอบมาทำนองว่า

"ทะเล้นไปนิดนะครับ"

"ปากพล่อย ระวังตาย 7 โคตรนะครับ"

หมายเหตุ: คำพูดข้างบนเป็นคำพูดอ้างอิงเท่านั้น ไม่ใช่คำที่พูดในบอร์ด 100% แต่ความรู้สึกคือประมาณนั้น เหมือนผมได้บังอาจซะเหลือเกิน กล้าพูดได้ยังไง หา ไม่กลัว 7 โคตร มาตรา 112 หรือไง?

"ไม่เจตนาจริงอ้ะ??จะพูดไงก็ได้นิหว่า" "แล้วจะรู้ได้ไงว่า คุณไม่ได้พูด" พูดไปก็เหมือนแก้ตัวน้ำขุ่น ๆ ของแบบนี้อย่ามาพูดให้ขำ เชื่อยาก คนผิดมันจะพูดไงก็ได้ ผมรู้ครับ ผมรู้อยู่แก่ใจ

ผมพูดอะไรไป ผมไม่ขอพูดกล่าวอีกรอบในนี้ เพราะถือว่าเป็นการหมิ่นซ้ำครับ เพราะฉะนั้น ผมขอพูดราว ๆ นี้ครับ ห้ามพูดซ้ำ ห้ามเอ่ยซ้ำ ห้ามซ้ำอีกรอบ ตายลูกเดียว สถานเดียว

ผมเผลอทะลึ่งพูดเล่นในบอร์ดลับแลไม่ประสงค์ออกนามแห่งหนึ่ง และผมได้บอกไปว่า กระผมไม่เจตนาจะลบหลู่หรือมีเจตนาร้ายหมิ่น

ผมถูกแบนไปแล้ว (แบบด่วนนรก) ไม่มีโอกาสพูดอะไรอีกแล้ว

ผมอยากถามว่า ผมจะโดนจับมั้ยครับ?
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 1

Tum เรือนเสียง

26/03/2015 00:40:03
7
เค้าปักหมุดไว้อยู่ ไอ้ห่า!....ไม่ได้อ่านรึไงวะ ซี้ซั้วจริงๆ
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
แจกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 2

ไม่ประสงค์ออกนาม

26/03/2015 00:42:50
ถ้าผิดที่ ก็ลบได้เลยครับ ขออภัยไว้ ณ ที่นี้ครับ ผมแค่เครียดครับ ท่านไม่เห็นต้องหยาบคายก็ได้
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 3

นายมั่นคง

26/03/2015 00:52:12
4,282
ต้องเรียนให้ทราบแบบนี้ครับ

ผมอ่านและพิจารณาคำถามที่โพสโดยละเอียดแล้ว ผมเชื่อว่าคุณมีวุฒิภาวะสูงพอสมควร พูดง่ายๆไม่ใช่เด็กอมมือแล้วล่ะครับ เผลอๆอายุก็ไม่น้อยแล้วด้วย และคำถามที่ถามก็ไม่ได้ต้องการคำตอบอะไรในทางสร้างสรรค์ หรือต้องการคำตอบที่จริงจัง หรืออยากให้คนช่วยหาทางออก แต่เป็นการเล่าอะไรที่วกวน พยายามฉวัดเฉวียนให้ทุกคนมาแสดงความเห็นในประเด็นดังกล่าวเพิ่มขึ้น

ผมคงต้องขออนุญาตล็อคกระทู้นะครับ ผมอ่านอย่างถ้วนถี่ ผมไม่เชื่ออีกว่าคุณเครียดแต่อย่างใด และเรื่องที่คุณอยากจะเล่าก็เหมือนสรางประเด็นให้คนเข้ามาวิพากษ์ หรือเป็นการหาแนวร่วมในเว็บมั่นคงนี้ครับ ดังนั้น ผมคงต้องขออนุญาตล็อคกระทู้นะครับ
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
แจกหู 0
"ไม่รู้จะถามใครครับ หากผิดที่ผิดทาง ลบได้เลยครับ"