Guest
หมวดหมู่ > เว็บบอร์ด จับฉ่าย

ช่องทางการติดต่ออื่น

  • Munkonggadget
  • Munkonggadget Reviews
  • Munkonggadget Reviews
  • Munkonggadget Contact Us

ช่วยตัดสินใจ เกี่ยวกับหูฟัง SENNHEISER MX985 หน่อยครับ

boyhardaway

06/03/2015 00:20:39
0
คือ สายของ MX985 ผม สายมันแตกครับ แต่ก็ยังฟังได้ปกตินะครับ แล้วที่นี่ผมนำไปเคลม(ประกันผมยังเหลืออีกเกือบ 1 ปี) แต่ตัวนี้ไม่มีผลิตแล้วตามที่ร้านแจ้ง โดยทางร้านแจ้งว่าอาจจะมีข้อเสนอให้เปลี่ยน รุ่นอื่นได้และถ้าแพงกว่าก็ให้เพิ่มเติมราคาเอา
ทีนี้ผมมีคำถาม 2 ข้อ

ข้อ 1 ถ้าผมจะเปลี่ยนเอารุ่นอื่น มีตัวไหนของ SENNHEISER น่าสนใจบ้างครับ (โดยสำหรับFULLSizeผมมี X1 อยู่แล้ว) รบกวนแนะนำหน่อยครับ แล้วผมค่อยไปลองฟังอีกที

ข้อ 2 ผมมี Hifiman 901 ที่เป็น Balance ถ้าจะต้องเปลี่ยนสาย ผมสามารถเปลี่ยนให้ MX985 เป็นแบบ Balance ได้ไหมครับ แล้ว ถ้าได้ เสียงจะดีขึ้นไหมครับ รบกวนแนะนำร้านเปลี่ยน รุ่นของสายและแจ๊ค ด้วยครับ


จิง ๆ ก็อยากไป เคลมนะครับ แต่รุ่นอื่นก็ไม่รู็จะเอาตัวไหนดี และผมก็ชอบเสียง MX985 ตัวนี้มาก ๆๆ เลย ผมเป็นคนนึงที่ใส่ In Ear ไม่ได้ด้วยครับ
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
แจกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 1

น่าสนใจนะครับรุ่นใหม่กำลังมา

06/03/2015 07:54:08
เพิ่มเงินไปเอาmomentum ตัวfullsizeแบบครอบหูเอาไว้ฟังพาไปไหนมาไหนแทนตัวเก่าก็น่าสนใจดีครับ ส่วนx1ไว้ฟังที่บ้าน อยู่แล้วใช่ไหมครับเพราะเป็นopen ส่วนเรื่องโมสาย ดีขึ้นไหม ไม่แน่ใจครับเพราะบางคนบอกดีขึ้นบ้าง บ้างคนบอกมันขับง่ายอยู่แลัวยิ่งใช้hm901แรงขับเยอะเสียงอาจจะบวมๆบัาง อันนี้น่าจะขึ้นอยู่ที่เราแล้วละครับว่าชอบไหม แต่ถ้าเป็นผมเพิ่มเงินไปเอาfullsizeสักตัวไ้ว้พกพาฟังข้างนอกและถ้ายังติดใจearbudอยู่ค่อยหาซื้อตัวอื่นมาแทนก็ได้ครับ
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
"ช่วยตัดสินใจ เกี่ยวกับหูฟัง SENNHEISER MX985 หน่อยครับ"