Guest
หมวดหมู่ > เว็บบอร์ด จับฉ่าย

ช่องทางการติดต่ออื่น

  • Munkonggadget
  • Munkonggadget Reviews
  • Munkonggadget Reviews
  • Munkonggadget Contact Us

สอบถามเรื่องเคลม Koss Portapro หน่อยครับ

royalflush

18/10/2014 13:26:27
0
คือตอนนี้ KP ผมมันใช้งานมาประมาณ 3-4 ปีล่ะครับ แล้วเคยแจ็คขาด ก็เปลี่ยนไปรอบนึง

คราวนี้ อยู่ดีๆ หูดับไปข้างนึง เลยว่าจะเปลี่ยนสายใหม่

สรุปว่า ไดร์เวอร์ขาดครับ T T ซ่อมไม่ได้

อยากทราบว่า เป็นถึงขนาดนี้ยังสามารถส่งเคลมต่างประเทศได้ไหมครับ แล้วถ้ารบกวนส่งทางเฮีย จะต้องเสียค่าใช้จ่ายเท่าไหร่

ปล. กล่องไม่มีนะครับ

ขอบคุณมากครับ
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
แจกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 1

royalflush

18/10/2014 14:13:19
0
รอฉันรอเธออยู่~
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
แจกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 2

app baw

18/10/2014 14:38:13
3-4 ปี ใช้คุ้มแล้ว ทิ้งแล้วซื้อตัวใหม่เถอะ ไม่ต้องเคลมแล้ว ไดร์เวอร์ก็ขาดอีก
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 3

royalflush

18/10/2014 15:13:45
0
เสียดายมันอ่าคับ ตัวแรกที่ใช้ด้วย = =
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
แจกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 4

sutatcho

18/10/2014 15:24:38
2
ประกันปีเดียวครับ. ส่งเคลมไม่ได้แล้วครับ. ไดร์เวอร์เสีย คงไม่มีใครซ่อมครับ
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
แจกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 5

kannak

18/10/2014 22:10:55
0
ผมว่า Claim ได้แน่นอนครับ แต่คงติดต่อไปที่ Koss America ด้วยตัวเองครับ

เท่าที่ผมทราบ หูฟัง KOSS จะรับประกันตลอดอายุการใช้การครับ limited lifetime warranty เป็นนโยบายของบริษัทแม่ที่ต่างประเทศ ไม่ว่าจะเสียหายสภาพไหนเปลี่ยนตัวใหม่ได้ครับ ถ้าเป็นรุ่นที่ยังไม่หยุดสายการผลิต แต่ถ้าหยุดผลิตไปแล้วก็จะเปลี่ยนเป็นรุ่นที่ราคาเทียบเคียงกันได้ครับ

http://www.koss.com/en/support/warranty_and_repair
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
แจกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 6

Turk

18/10/2014 22:17:33
1
Koss ประกันตลอดชีพมั้งครับ

Koss
1. กรณีลูกค้าซื้อจากบริษัทฯ หรือตัวแทนจำหน่าย รับประกันตลอดอายุการใช้งาน
2. กรณีลูกค้าซื้อจากที่อื่น คิดค่าอะไหล่+ ค่าบริการ 500 บาท

จากเว็บของ Dynamic Thailand ครับ http://www.dynamicthailand.com/index.php/2014-06-05-06-35-50/warranty
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
แจกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 7

นายมั่นคง

19/10/2014 20:20:33
4,282
ตอนนี้แบรนด์ Koss นั้นเป็นสินค้าที่บริษัทไดนามิกเป็นตัวแทนจำหน่ายครับ ผมเองไม่สามารถส่งไปให้ได้ครับ แต่ถ้ายังมีใบเสร็จ(ไม่ว่าจะซื้อจากที่ร้านไหนก็ได้)อยากให้ลองส่งกับศูนย์ดูครับ หรือเอามาส่งที่ผมก็ได้ครับ ผมจะส่งศูนย์ให้อีกทีครับ
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
แจกหู 0
"สอบถามเรื่องเคลม Koss Portapro หน่อยครับ"