Guest
หมวดหมู่ > เว็บบอร์ด จับฉ่าย

ช่องทางการติดต่ออื่น

  • Munkonggadget
  • Munkonggadget Reviews
  • Munkonggadget Reviews
  • Munkonggadget Contact Us

สอบถามเฮียหรือผู้เกี่ยวข้อง

Pang_Pang

17/10/2014 19:38:50
0
พอดีเจ้านายผมใจดีซื้อ Grado SR325e จากร้านเฮียมาให้ ส่งให้พร้อมใบเสร็จ ผมยังไม่ได้เปิดเลยครับ สภาพปกติ ซึ่งผมเองอยากจะใช้ตัวรุ่นสูงกว่า เช่น GRADO RS1E ไม่ทราบทางร้านมีนโยบายเปลี่ยนรุ่นใหญ่เพิ่มเงินขึ้นหรือป่าว หรือไม่มีครับ

ถ้าได้ ผมต้องทำอย่างไรบ้างครับ ตอนนี้ใบเสร็จ และกล่องครบ สภาพปกติทุกอย่าง แต่ถ้าไม่ได้ผมไม่ซีเรียสนะครับ ถ้าจะเปลี่ยนไม่ได้ แค่อยากฟังแบบใสๆ

ขอบคุณครับเฮีย
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
แจกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 1

abdul

17/10/2014 19:49:32
0
อยากมีเจ้านายแบบ ท่านบ้างจัง อิอิ
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
แจกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 2

นายมั่นคง

17/10/2014 19:52:38
4,282
ถ้าเป็นของซื้อไปแต่ยังไม่ได้แกะออกมาใช้งานเลย (ตัวสติ๊กเกอร์กระดาษยังแปะคาดอยู่) อันนี้ถ้าเปลี่ยนใจอยากได้เป็นรุ่นใหญ่ เอามาเปลี่ยนเป็นตัวรุ่นใหญ่กว่าได้เลยจ้าๆๆ โดยเพิ่มเงินตามส่วนต่างเท่านั้นครับ^^
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
แจกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 3

Pang_Pang

17/10/2014 19:56:43
0
ยังไม่ได้แกะอะไรเลยครับเฮีย แล้วผมต้องไปติดต่อสาขาที่ซื้อมาหรือสาขาที่สะดวกอ่ะครับ

ขอบคุณครับเฮีย
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
แจกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 4

นายมั่นคง

17/10/2014 20:08:50
4,282
ไปที่สาขาไหนก็ได้ครับ หรือสะดวกสาขาใจกลางเมืองก็มาได้เลยครับ แค่นำของและต้องนำใบเสร็จมาด้วย เพราะในนั้นจะมีเลขบาร์โค้ด ที่พนักงานจะต้องใช้ทำการยกเลิกรายการขายเดิมแล้วเปลี่ยนเป็นตัวใหม่รุ่นใหญ่ให้เท่านั้นเองครับ มาได้เลยครับ ด้วยความยินดีที่มีเจ้านายรักและเอ็นดูนะครับ ^^
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
แจกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 5

Pang_Pang

17/10/2014 20:19:53
0
ขอบคุณมากครับเฮีย
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
แจกหู 0
"สอบถามเฮียหรือผู้เกี่ยวข้อง"