Guest
หมวดหมู่ > เว็บบอร์ด จับฉ่าย

ช่องทางการติดต่ออื่น

  • Munkonggadget
  • Munkonggadget Reviews
  • Munkonggadget Reviews
  • Munkonggadget Contact Us

โปรแกรมจูนวินโดว์ ให้คอมท่านเสียงดียิ่งขึ้นด้วย Fidelizer มีขายที่มั่นคงแล้วจ้าๆๆ

นายมั่นคง

11/10/2014 21:59:42
4,282



สวัสดีครับ วันนี้ผมมีอะไรใหม่มานำเสนอครับ นั่นก็คือโปรแกรมสำหรับจูนคอมพิวเตอร์ที่ใช้ระบบปฏิบัติการวินโดว์ให้เสียงดียิ่งขึ้น โดยคนที่ออกแบบและเขียนซอฟแวร์ไม่ใช่คนใหม่มาจากไหน และถ้าหากผมบอกว่าถ้าพูดถึงเรื่องเกี่ยวกับหูฟังเมื่อไหร่ บุคคลที่จะต้องติดโผตลอดกาลแบบ All Time Greatest Hits ในระดับ 10 คนแรกของไทย เห็นทีจะไม่แคล้วคุณ Windows X นั่นเอง หรือชื่อเล่นๆคือ นนท์ ส่วนชื่อจริงมันผมลืมไปแล้ว 555

โปรแกรมที่คุณ Windows X เขียนขึ้นมานี้ชื่อโปรแกรมว่า Fidelizer ซึ่งมีข้อมูลมากมายที่จะมีให้อ่านกันในช่วงล่างๆ และหากคนที่ขี้เกียจอ่านยาวๆในตอนนี้ ผมก็จะสรุปให้ฟังแบบย่นย่อว่าคืออะไร แบบสั้นๆ 3-4 บันทัดเพื่อให้เข้าใจกันง่ายๆนะครับ

ชื่อโปรแกรม : Fidelizer
ผู้พัฒนา : คุณ Windows X

ความสามารถโปรแกรม : เป็นโปรแกรมที่ใช้ลงในวินโดว์ล้วนๆ(ใช้ไม่ได้กับ mac) ตัวโปรแกรมจะเข้าไปจูนส่วนต่างๆของระบบวินโดว์เพื่อให้ส่วนที่เกี่ยวกับเสียงทำงานได้ดียิ่งๆขึ้น มันไม่ใช่โปรแกรมเล่นเพลง แต่เป็นการเซ็ทให้คอมเสียงดีขึ้นแบบถาวร ท่านที่ใช้โปรแกรมฟังเพลงอย่าง JRiver หรือ Foobar อยู่แล้ว เจ้าโปรแกรม Fidelizer จะเข้ามาช่วยให้เสียงจากคอมท่านดียิ่งขึ้นไปอีกแบบซวดรวด

ราคาจำหน่ายมีด้วยกัน 2 รุ่น

- Fidelizer Plus ราคา 990 บาท
- Fidelizer Pro ราคา 1,990 บาท

และท่านสามารถโหลดตัวฟรีมาทดลองใช้เพื่อเป็นแนวทางที่ http://www.windowsxlive.net/fidelizer/ และหลังจากทดลองจนมั่นใจและอยากตกร่องปล่องชิ้นกับโปรแกรม Fidelizer สามารถสั่งซื้อได้ที่ร้านมั่นคงทันทีครับ

หลังจากอ่านย่อๆๆแล้ว คราวนี้เตรียมตัวอ่านกันยาวๆๆด้านล่างเน้อๆๆๆ 555
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
แจกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 1

นายมั่นคง

11/10/2014 22:01:10
4,282
Fidelizer ทำงานอย่างไร

ตั้งแต่ Windows Vista เป็นต้นมา Microsoft ได้เพิ่ม feature ที่ชื่อว่า Multimedia Class Scheduler เข้ามาหรือเรียกได้ว่าเป็นระบบควบคุมการทำงานของ Multimedia นั่นเอง ซึ่งโปรแกรม Fidelizer นี่ก็คิดค้นมาเพื่อปรับปรุงระบบการจัดการของ Multimedia ให้ทำงานสำหรับ Audio ได้ดียิ่งขึ้นไป นอกจากนี้ก็ยังการปรับปรับจูนระบบต่างๆดังต่อไปนี้

-เพิ่มลำดับความสำคัญของการทำงาน audio ให้ระบบเน้นการทำงานที่ด้าน audio ให้สูงขึ้น
-เพิ่มความละเอียดในการรับส่งข้่อมูลและเวลาอ้างอิงเพื่อลดค่าความคาดเคลื่อนในระบบลงส่งผลให้ audio ทำงานได้แม่นยำมากขึ้น
-ปรับปรุงระบบให้ตอบสนองต่อการทำงานกับงานสำคัญหลักในด้านเสียงมากขึ้น
-จัดแจงระบบการทำงานในส่วนต่างๆของเครื่องโดยแบ่ง core การจัดการไปเพื่อลดการรบกวนการทำงานในด้านเสียง
-ลดลำดับความสำคัญของการทำงานที่ไม่เกี่ยวข้องกับด้านเสียงลงมาเพื่อลดการรบกวนในระบบการเล่นเพลง
-ปิดบริการและระบบงานที่ไม่จำเป็นสำหรับการใช้งานด้าน Multimedia ต่างๆทำให้ระบบทำงานด้าน Multimedia ได้เต็มกว่าเดิม
-สามารถเลือกปรับได้ว่าจะเน้นไฟล์เพลงจากในเครื่องเป็นหลักหรือฟังเพลงผ่านเน็ตเป็นหลัก
-สามารถปรับจูนระดับการปรับแต่งได้ว่าต้องการจะจูนมากจูนน้อยแค่ไหนเพื่อความตอบรับในการใช้งานทุกรูปแบบ

หลักการของ Fidelizer นั้นเรียบง่ายมากคือการ focus ทุกสิ่งทุกเพื่อ 100% audio playback อะไรที่เกี่ยวกับงาน audio โปรแกรมจะให้ความสำคัญมาก่อน อะไรที่ไม่เกี่ยวข้องกับ Audio จะเอาไว้ทีหลัง ดังนั้นไม่ว่าจะใช้โปรแกรมอะไรฟังเพลงก็ตาม Fidelizer สามารถใช้งานร่วมได้หมดไม่มีปัญหาแต่อย่างใด



Fidelizer Plus/Pro ทำงานต่างจากรุ่นฟรีอย่างไร

Fidelizer Plus นั้นยังทำงานบนพื้นฐานเดิมอยู่แต่ก็ได้รับการพัฒนาต่อยอดมาจากรุ่น Pro จึงให้ประสิทธิภาพได้ดีกว่ารุ่นฟรีโดยที่ไม่มีการแก้ไขระบบแต่อย่างใด รุ่นฟรีเองก็ยังพัฒนาต่อไปแต่จะเน้นเรื่องการแก้ไขปัญหาที่เกิดขึ้นกับเทคโนโลยีใหม่ๆมากกว่า หากต้องการคุณภาพเสียงที่พัฒนาต่อยอดขึ้นไปก็จะเป็น Fidelizer Plus ขึ้นไป
Fidelizer Pro นั้นจะทำงานบนพื้นฐานการออกแบบใหม่ทั้งหมดเลย ตั้งแต่ระบบการปรับจูนหลักก็ออกแบบใหม่หมด การทำงานจะทำงานอัตโนมัติตั้งแต่เปิดเครื่องไปเลยและมีการปรับแต่งระบบในส่วนต่างๆเพื่อให้ทำงานด้านเสียงได้เต็มที่กว่าเดิมดังต่อไปนี้

-ปรับปรุงด้านระบบการจัดการไฟล์ทำให้การอ่านไฟล์เพลงทำงานได้ราบรื่นยิ่งขึ้น ลดการเกิด jitter จากการอ่านข้อมูลได้
-ปรับปรุงด้านการจัดการทรัพยากรในระบบให้ทำงานได้ลื่นไหลต่อเนื่องและได้เสียงที่ทรงพลังน้ำมีนวลขึ้นมา
-ปรับปรุงด้านการจัดการหน่วยความจำให้ระบบทำงานกับพวกงาน audio ได้อย่างตรงไปตรงมามากยิ่งขึ้นช่วยให้โปรแกรมสามารถถ่ายทอดอารมณ์ดนตรีให้มีชีวิตขึ้นมาได้อีกครั้ง
-ปรับปรุงด้านการเชื่อมต่อให้การฟังเพลงผ่านเน็ตด้านต่างๆทำงานได้น้ำหนักความสมจริงที่มากขึ้นกว่าเดิม

การปรับปรุงดังกล่าวนั้นทำอย่างมีที่มาที่ไปชัดเจน ทุกการแก้ไขล้วนมีเอกสารสำหรับการวิจัยจาก Microsoft และกว่าจะได้ผลลัพธ์ที่ได้ใน Fidelizer Pro นั้นผ่านการทดลองฟังมายาวนานกว่าจะได้เสียงดนตรีที่มีชีวิตขึ้นมาได้ นอกจากนี้ยังสามารถปรับจูนได้ละเอียดมากขึ้นกว่าเดิมสำหรับแฟนๆ JPLAY ที่ใช้ Control/Audio PC แยกเครื่องกัน



การปรับแต่ง Fidelizer

สำหรับรุ่น free/plus version จะมีการปรับแต่งหลักๆดังนี้

Workstation (For general purpose) - จะใช้งานแต่ระบบการปรับแต่งหลัก ไม่มีผลกระทบต่อการใช้งานทั่วไปแต่อย่างใด
Network streaming (Slower system) - จะใช้งานระบบการปรับแต่งหลักโดยเน้นไปที่ด้านการฟังเพลงผ่านเน็ตและลดความสำคัญการทำงานที่ไม่เกี่ยวกับ audio ลงไป อาจทำให้เครื่องช้าลงบ้าง
Audiophile (Slower system/network) - จะใช้งานระบบการปรับแต่งหลักโดยเน้นไปที่ด้านการฟังเพลงจากในเครื่องตรงๆและลดความสำคัญการทำงานและแยก core กลุ่ม process ที่ไม่เกี่ยวกับ audio ลงไป ทำให้เครื่องช้าลงสำหรับเพื่อฟังเพลงอย่างเดียวจริงๆ
Extremist (Full optimizations including stopping system services) - จะทำงานเหมือนกับ Audiophile แต่จะหยุดการทำงานของ services ต่างๆที่ไม่เกี่ยวกับ audio ไปด้วย หากต้องการเก็บบาง services ไว้ให้เลือก Customize แล้วเลือกพวก Network features/User experiences เก็บไว้

สำหรับรุ่น pro version จะมีการปรับแต่งหลักๆดังนี้

Workstation (For general purpose) - จะใช้งานแต่ระบบการปรับแต่งหลัก ไม่มีผลกระทบต่อการใช้งานทั่วไปแต่อย่างใด การปรับแต่งจะเป็นไปตามตัวเลือกใน Machine Configuration
Audiophile (Slower system/network) - จะใช้งานระบบการปรับแต่งหลักโดยเน้นไปที่ด้านการฟังเพลงจากในเครื่องตรงๆและลดความสำคัญการทำงานและแยก core กลุ่ม process ที่ไม่เกี่ยวกับ audio ลงไป ทำให้เครื่องช้าลงสำหรับเพื่อฟังเพลงอย่างเดียวจริงๆ
Extremist (Full optimizations including stopping system services) - จะทำงานเหมือนกับ Audiophile แต่จะปิดการทำงานของ services ต่างๆที่ไม่เกี่ยวกับ audio ไปด้วย services จะถูกปิดตามตัวเลือกใน Machine Configuration

สำหรับการเลือก Machine Configuration ใน Fidelizer Pro จะเป็นดังต่อไปนี้

Music Server (Audio player, JPLAY Single PC) - ตัวนี้จะเป็นตัวเลือกที่คล้ายกับ Fidelizer ในรุ่นก่อนหน้านั้นมากที่สุดคือเน้นการทำงานที่การเล่นไฟล์ในเครื่องอย่างเดียว ไม่สนใจด้าน Network แต่อย่างใด
Network Transport (DLNA/UPnP server, JPLAY Control PC) - ตัวเลือกนี้ถูกออกแบบมาสำหรับเครื่องที่ทำหน้าที่ส่งข้อมูลเพลงเช่นเครื่องที่ต่อคลังเพลงแล้วกระจายส่งออกมาเหมือน NAS, เครื่องที่ทำหน้าที่เป็น DNLA Server, เครื่องที่ config เป็น JPLAY Control PC
Network Render (DLNA/UPnP render, JPLAY Audio PC) - ตัวเลือกนี้ถูกออกแบบมาสำหรับเครื่องที่ทำหน้าที่เล่นเพลงที่ส่งมาจากระบบ network เช่นเครื่องเล่นไฟล์เพลงจาก NAS หรือเน็ต, เครื่องที่ทำหน้าที่เป็น DNLA Render, เครื่องที่ config เป็น JPLAY Audio PC
Media Center (HTPC, Audio/Video/Network player) - ตัวเลือกนี้ถูกออกแบบมาสำหรับเครื่องที่ทำหน้าที่เล่นได้หลากหลาย ทั้งเล่นไฟล์ในเครื่องได้ เล่นผ่านเน็ตได้ ดูหนังก็ได้ เหมาะสำหรับพวกเครื่อง All-in-one ที่ต้องการคุณภาพ audio/video สูงขึ้น

หากสงสัยอะไรเพิ่มเติมถามได้นะครับ ผมแนะนำให้ลองสั่ง Fidelizer Pro ไปใช้ในเครื่องดูเองสักวันสองวันก็น่าจะเข้าใจได้หมดครับ
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
แจกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 2

นายมั่นคง

11/10/2014 22:06:57
4,282
ข้อตกลง
1. สินค้าที่ซื้อไปจะใช้งานได้ในเครื่องที่สร้างไฟล์ fidelizer.key เท่านั้น จะไม่สามารถใช้งานได้ในเครื่องอื่น
2. ถ้าชิ้นส่วนหลักอย่าง CPU/motherboard ในเครื่องที่ใช้งานมีการเปลี่ยนแปลง โปรแกรมจะไม่ทำงาน คุณสามารถขอโปรแกรมสำหรับเครื่องใหม่ได้ 1 ครั้ง หลังจากนั้นจะถือว่าเป็นการซื้อสินค้าใหม่
3. สินค้าที่ซื้อให้สิทธิ์เฉพาะเครื่องเดียวเท่านั้น ถ้าซื้อสินค้าเป็นจำนวนมากสามารถต่อรองราคาได้
4. คุณจะได้รับการแจ้งเตือนเมื่อมี update ใหม่แต่จะไม่ได้รับตัวโปรแกรมทันที คุณต้องส่งเมล์ขอรับโปรแกรมก่อน ทั้งหมดนี้เพื่อการสื่อสารในการพัฒนาคุณภาพโปรแกรมต่อไป
5. หากต้องการอัพเกรดไปรุ่นที่สูงกว่าสามารถอัพแบบเพิ่มเงินได้เลย เช่นซื้อ Fidelizer Plus ไปจะอัพไปเป็น Fidelizer Pro ก็จ่ายส่วนต่างเพิ่มได้เลย
6. สิทธิ์ในการอัพเกรดจะคงอยู่จนกว่าจะมีการอัพเกรดรุ่นใหญ่ การอัพเกรดรุ่นใหญ่จะจ่ายเพิ่มประมาณ 25-30% ของราคาสินค้า เช่นซื้อ Fidelizer Plus 6 ไปในราคา 990 บาท คุณสามารถขอ Fidelizer Plus รุ่น 6.x ได้ฟรีจนกว่า Fidelizer 7 จะออกมา หลังจากนั้นคุณต้องจ่ายอีก 300 บาทเพื่ออัพจาก Fidelizer Plus 6.x ไป Fidelizer Plus 7.x
7. การคืนสินค้าสามารถทำได้เฉพาะกรณีที่สินค้าที่ซื้อไปไม่อาจทำงานได้ในเครื่องตามที่ตกลงไว้หลังจากพยายามแก้ไขทุกหนทางแล้วเท่านั้น จะไม่มีการคืนสินค้ากรณีที่ใช้งานได้แล้วมีการปรับแต่งเพิ่มเติมต่างๆเช่นแก้ไข Windows หรือลง Windows ที่ได้รับการแก้ไขจนใช้งานไม่ได้ และสินค้าจะไม่รับคืนจากกรณีที่มีการแจ้งเตือนจาก antivirus เพราะนั่นเป็น false positive report

ข้อมูลสินค้า

Fidelizer Plus
โปรแกรมนี้จะยังคงรูปแบบเดิมที่ไม่แก้ไขระบบอย่างถาวร แต่จะได้รับการพัฒนาและมีการช่วยเหลือผู้ใช้เพิ่มเติมตามสถานะของสินค้าที่ไม่ใช่ของฟรี ดังนี้

1. ไม่มีระบบป้องกันการขโมย software เพื่อที่จะนำไปใช้ใน project music server เพื่อขายต่างๆ
2. ระบบการปรับแต่งหลักได้รับการพัฒนาเพิ่มเติมเพื่อคุณภาพเสียงที่ดีขึ้น
3. พัฒนาระบบ Network streaming เพิ่มเติมให้คุณภาพเสียงดีกว่าเดิม
4. โปรแกรมจะจดจำ player ที่เลือกไว้ (ดีสำหรับการใช้งานพร้อม ‘/S’)
5. การพัฒนาจะได้รับการต่อยอดไปยัง Windows รุ่นใหม่ๆต่อไปเช่นการหยุด services ใหม่ๆและการปรับแต่งใหม่ๆในอนาคตที่ไม่มีผลถาวร

ราคา: 990 บาท

Fidelizer Pro
โปรแกรมนี้จะถูกออกแบบใหม่พร้อมรูปแบบการปรับแต่งครั้งใหม่ นอกจากจะลบระบบป้องกันแล้วตัวโปรแกรมจะทำงานตอนเริ่มเปิดเครื่องไปเลยและยังมีการปรับแต่งระบบอย่างถาวรเพื่อเพิ่มประสิทธิภาพในการทำงานของเครื่องให้ได้คุณภาพเสียงที่ดีขึ้นดังนี้

1. รวมความสามารถจากรุ่น Plus มาด้วยทั้งหมด
2. โปรแกรมจะปรับแต่งระบบตอนเปิดเครื่องโดยอัตโนมัติ (คุณสามารถเลือกที่จะไม่ให้ทำงานได้หากเปิด user account control ไว้)
3. มีการแก้ไขระบบอย่างถาวรพร้อมการปรับแต่งแบบพิเศษที่ไม่มีที่ไหนมาก่อน (เมื่อลบการติดตั้งไปค่าจะคืนกลับเป็นค่าพื้นฐานของระบบ)
4. services จะถูกเปิดอย่างถาวรแทนที่จะถูกหยุดไม่มีการทำงานแต่อย่างใดซึ่งมีความเสถียรกว่า
5. ระบบการปรับแต่งหลักได้ถูกออกแบบใหม่ให้สามารถเลือกปรับตามรูปแบบการใช้งานของเครื่องช่วยปรับจูนด้าน network audio และปิด services ต่างๆได้ดีขึ้น เหมาะสำหรับเครื่องที่ใช้ JPLAY Control/Audio PC

ราคา: 1990 บาท

ผลตอบรับจากผู้ใช้
เพื่อรับรองว่าคุณจะได้รับของสินค้าและบริการที่ดี ผมจึงขอแชร์ว่าลูกค้าได้พูดอย่างไรบ้างหลังจากได้ซื้อโปรแกรมไปแล้ว ข้อความดังกล่าวไม่มีการแก้ไขแต่อย่างใด

อ่า ไม่ขอแปลละกันครับ อ่านได้ใน link แรกเลย

การช่วยเหลือ
คุณสามารถรับการช่วยเหลือเกี่ยวกับตัวสินค้าและบริการได้ทาง

1. ส่งเมล์มาที่ ‘lucifiar@hotmail.com’
2. คุย Skype กับ ‘lucifiar’
3. โพสลงในหน้า http://www.windowsxlive.net/fidelizer-upgrade-program/
4. โพสลงในบอร์ดที่ดูแลอย่าง JPLAY/Computer Audiophile (หากมีบอร์ดอื่นก็แนะนำได้)
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
แจกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 3

นายมั่นคง

11/10/2014 22:08:11
4,282
การซื้อ

วิธีการ upgrade แบบจ่ายเงิน(กรณีลูกค้าทั่วไป)
1. เปิด Fidelizer แล้วคลิก “Fidelizer Upgrade Program”
2. คลิก “1. Generate fidelizer.key on Desktop” เพื่อรับไฟล์ “fidelizer.key”
3. อ่านข้อมูลสินค้าและข้อตกลงในหน้า Fidelizer upgrade programs
4. ส่งเมล์ไฟล์ fidelizer.key มาที่ lucifiar@hotmail.com พร้อมบอกรุ่นที่ต้องการ สามารถก็อปไฟล์ fidelizer.key ลง thumb drive แล้วใช้อีกเครื่องส่งมาได้ในกรณีที่ไม่มีเน็ต
5. โอนเงินให้ตามราคาที่ระบุไว้ แล้วโปรแกรมจะส่งมอบให้ใน 24 ชั่วโมง

วิธีการ upgrade (กรณีต้องการซื้อจากร้านมั่นคง ทางผมจะบริการให้)
1. เปิด fidelizerkey จาก http://www.mediafire.com/download/dt8bqpfdtr0t14m/fidelizerkey.zip แล้วโปรแกรมจะสร้างไฟล์ fidelizer.key” ให้เลย
2. ส่งเมล์ไฟล์ fidelizer.key มาที่ lucifiar@hotmail.com พร้อมชื่อและเมล์ของลูกค้ากับรุ่นที่ต้องการ สามารถก็อปไฟล์ fidelizer.key ลง thumb drive แล้วใช้อีกเครื่องส่งมาได้ในกรณีที่ไม่มีเน็ต
3. โอนเงินให้ตามราคาที่ระบุไว้ แล้วโปรแกรมจะส่งมอบให้ใน 24 ชั่วโมง
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
แจกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 4

นายมั่นคง

11/10/2014 22:09:06
4,282



สำหรับโปรแกรม Fidelizer ท่านสามารถโหลดมาลอง ถ้าชอบใจแล้วค่อยซื้อครับ จะสั่งซื้อโดยตรงหรือจะให้ทางร้านมั่นคงช่วยจัดการให้ได้ทั้งนั้นครับ เพราะจริงๆแล้วอันนี้เป็นการทำเพื่อประชาสัมพันธ์ให้คนไทยที่มีฝีมือไปโชว์อยู่เมืองนอก(ตั้งนานแล้ว) เพียงแต่คนไทยเราเองยังไม่รู้กันเองซักเท่าไหร่เองครับ 555

เจ้านนท์หรือ Windows X นั้นถือเป็นระดับจีเนียสของวงการคอมพิวเตอร์ ผลิตซอฟแวร์ขายฝรั่งมาหลายปี ทั้งผลิตมิวสิคเซิร์ฟเวอร์ขายอีกด้วย ตอนนี้ฝรั่งที่เค้าเน้นที่จะรีดคุณภาพของคอมที่ใช้วินโดว์ เค้าหันมาใช้โปรแกรม Fidelizer ที่เจ้านนท์เป็นคนพัฒนากันมากมายแล้วครับ ผมว่าคราวนี้คนไทยเราน่าจะหันมาทบทวนและสนใจของไทยด้วยกันแล้วครับ

คนที่ใส่เสื้อยืดยืนตรงกลางนั่นล่ะ ใครที่สงสัยตรงไหน สามารถเมล์สอบถามได้นะครับ ถามผมผมคงให้รายละเอียดไม่ได้มากกว่าที่โพสไว้นี้เท่าไหร่ แต่จะบอกให้ทราบกันว่า คอมของท่านที่ใช้โปรแกรมฟังเพลงดีๆอย่าง Jriver นั้น ยังสามารถจูนให้เสียงดียิ่งขึ้นไปได้อีกด้วยการแต่งซอฟแวร์ของท่านเท่านั้นเองครับ

แล้วจะไม่ใช้ดูซักครั้งเชียวหรือ...??

ขอบคุณคร้าบบบ 555


ปล. คคห 1, 2, 3 เป็นข้อความของคุณนนท์ที่เขียนอธิบายเองนะครับ ไม่ใช่ผมล่ะ 555
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
แจกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 5

PUPU

11/10/2014 22:21:00
44
เข้าไปอ่านในลิ้งค์ ภาษาอังกฤษคุณนนท์นี่ขั้นเทพเลยครับ
น่าชื่นชมกับฝีมือคนไทย
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
แจกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 6

นายมั่นคง

11/10/2014 23:06:00
4,282



ลองดูกันได้นะครับทุกๆท่าน 555
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
แจกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 7

เด็กแป๊ะ

11/10/2014 23:30:48
10
Devขั้นเทพจริงๆครับ
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
แจกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 8

Windows X

11/10/2014 23:50:45
337
ขอบคุณครับ เฮียมั่นครับ จริงๆแล้วโปรแกรมตัวที่แจกฟรีก็ดีมากๆอยู่แล้วนะครับ ผมก็ทำแจกมาแบบจัดเต็มมาสองกว่าปี ไว้ใช้ใน notebook desktop ฟังเพลงเล่น ที่ผมทำแจกไปช่วงนั้นเพื่อที่จะยกระดับคุณภาพเสียงของ Windows เดิมๆให้ดีขึ้นแบบว่าควรจะใช้ไว้เป็นยาสามัญประจำบ้านก่อนจะตั้งใจฟังเพลงเลยล่ะครับ สามารถใช้ร่วมกับ foobar/J River/JPLAY/Audiophile Optimizer/Youtube ได้ดีไม่ติดขัดงองแงแต่อย่างใดครับ :)
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
แจกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 9

Sarikanon

12/10/2014 00:49:21
15
สิ้นเดือนถ้าว่างจะเข้าไปอุดหนุนครับ ตัวที่ขายนี้

ต้องรีสตาร เหมือนตัวฟรีไหมครับ เวลาจะกลับมาใช้งานปกติ

หรือลงแล้วใช้ยาวๆได้เลยครับ
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
แจกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 10

Sarikanon

12/10/2014 00:51:17
15
อ่านใหม่เจอบรรทัดที่ผม ถามละ กำอ่านข้ามไปนี่เอง
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
แจกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 11

นายมั่นคง

12/10/2014 00:53:20
4,282
ยินดีครับนนท์ 555

ยังไงท่านใดสนใจ สามารถจัดการทดลองตัวฟรีแล้วอัพเกรดขึ้นภายหลังได้ทันทีครับ และชุดเต็มแบบโปรเสียงดีขึ้นกว่าตัวฟรีขึ้นไปอีก คราวนี้ท่านที่ใช้วินโดว์เป็นหลักก็จะมีอะไรให้อัพเกรดเล่นกันต่อในราคาย่อมเยา ไม่ต้องสิ้นเปลืองถึงขั้นต้องโยนคอมเก่าทิ้งแล้วครับ

เอาใจช่วยลุ้นคุณนนท์ จะได้ไม่หมดแรงทำงานและคิดค้นอะไรใหม่ๆออกมาให้พวกเราได้เล่นกันอีกนะครับ 555
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
แจกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 12

Windows X

12/10/2014 00:54:01
337
ถ้าเป็น Fidelizer Plus จะใช้งานคล้ายๆกับตัวฟรีครับ แต่จะทำ startup เองก็ได้โดยให้ทำงานพร้อม /S เอาไป integrate เองอีกที แต่ถ้าเป็นรุ่น Pro จะติดตั้งในเครื่องให้ลงแล้วใช้ยาวๆได้เลยครับ แต่ถ้าเปิด UAC คุณสามารถเลือกได้ว่าจะให้ระบบทำงานหรือไม่ครับ
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
แจกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 13

JJ

12/10/2014 11:15:40
ลงเสร็จ adapter wifi ดับเลยทีเดียวครับ ใช้กับ window8.1
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 14

Windows X

12/10/2014 14:55:43
337
ถ้าใช้ตัวฟรีแบบ Extremist มันจะปิด WiFi ครับ ถ้ายังต้องการใช้ WiFi ต้องเลือก Customize แล้วกา Network Features ไว้อย่างที่แจ้งไว้ในหน้าแรกๆ แต่ถ้าเป็นรุ่น Pro จะใช้ง่ายหน่อยคือเลือก Machine configuration ที่มีคำว่า Network ก็จะเก็บไว้ให้เองเลยครับ
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
แจกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 15

นายมั่นคง

12/10/2014 20:30:40
4,282
ทา่นใดสงสัยตัวโปรแกรม Fidelizer สามารถโพสถามได้นะครับ คุณนนท์ยินดีให้คำแนะนำตลอดครับ จริงๆคนไทยทำได้ดีกว่าคนอื่นเหมือนกัน เพียงแต่ขาดการประชาสัมพันธ์อย่างต่อเนื่อง และตอนนี้หลังจากที่ Fidelizer ออกมาให้ใช้ทดลองเป็นเวลา 2 ปี จนคราวนี้ผู้ผลิตมั่นใจจนออกตัว Pro มาให้ใช้ ทดลองคุณภาพได้เลยนะครับ ^^
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
แจกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 16

Windows X

12/10/2014 20:54:52
337
อันนี้คือ feedback ของ Seung-Hyun Yoon เจ้าของเว็บ pcaudio.kr เว็บ computer audio ในเกาหลีที่ร้อนแรงที่สุดในตอนนี้นะครับ

I really like with my Audio PC setting. With AudiophileOptimizer 1.30, it gives extra impact on sound. Current my best feedback setting is below…

– Client PC : Windows 8 (not 8.1) + Fidelizer Pro 6.1 + JRiver 20/JPLAY 5.2.1
– Audio PC : Windows Server 2012 + AudiophileOptimizer 1.30 + JPLAY 5.2.1

I think it is the best sound I ever heard with my Audio setting. Very clear background and close to perfect image (I assume there is no perfect with Audio since every new technique comes). Especially, when I listen big scale symphony like Mahler Symphony No.2, I can hear different stage of music. Better dynamics and better image. Thank you for great software. J

I may need more time to conclude testing, but I can say Fidelizer Pro definitely help my PC Audio life.

Thank you,
SH Yoon
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
แจกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 17

ping_seksan

13/10/2014 21:22:51
25
Fidelizer Pro 6.1 ตัวโปรน่าลองดีแท้ครับ ของผมโหลดตัวฟรีไปใช้งาน แต่พอใช้ไปสักพักเครื่องมันเริ่มกระตุกๆ ครับ ไม่ทราบว่าตัว pro จะมีอาการแบบนี้มั้ยครับ

แล้วระหว่างตัว plus กับ pro เสียงแตกต่างกันเยอะมั้ยครับ

ขอบคุณครับ
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
แจกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 18

Windows X

14/10/2014 02:46:39
337
ที่เครื่องเริ่มกระตุกเพราะปรับการใช้งานที่ระดับ audiophile ขึ้นไปครับ ถ้าไม่อยากให้กระตุกเลยดีเหมือนเดิมแนะนำระดับ workstation ก็พอครับ ส่วนรุ่น Pro เสียงแตกต่างจากรุ่น Plus เยอะครับเพราะมีการปรับจูน OS โดยตรงด้วยครับ
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
แจกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 19

tgtong

14/10/2014 11:41:30
0
โน๊ตบุคธรรมดาๆ ไมได้มีการ์ดเสียงเทพๆสามารถใช้ได้ไหมครับ
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
แจกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 20

Windows X

14/10/2014 16:47:09
337
สามารถใช้ได้ครับเพราะเป็นการปรับแต่งระบบให้คุณภาพเสียงทาง software ดีขึ้น sound card on board เดี๋ยวนี้ SNR สูงกว่าที่คิดเยอะครับ
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
แจกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 21

sakchaist

14/10/2014 20:41:11
0
คุณนนท์ครับถ้าเป็นnote bookต้องใช้สเปคแบบไหนครับ ถ้าจะซื้อตอนนี้
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
แจกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 22

Windows X

15/10/2014 02:52:46
337
ถ้าจะใช้เพื่อฟังเพลงอย่างเดียว Atom ยังได้เลยครับ ใช้ได้กับทุกเครื่องครับเพราะเป็นการปรับพื้นฐาน Windows เพื่องาน audio
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
แจกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 23

kwee

15/10/2014 10:28:24
0
น่าจะมีให้ลองตัวโปร แบบอายุลอง7วัน
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
แจกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 24

ping_seksan

15/10/2014 12:37:37
25
^
^
แอบเห็นด้วยครับแบบพวก amarra เลย
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
แจกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 25

Windows X

15/10/2014 16:00:05
337
ผมถือคติว่าซื้อเพราะมั่นใจครับ ตัวที่ทำให้ใช้ฟรีก็ดีมากอยู่แล้ว ถ้าใช้ของฟรีแล้วพอใจอยากได้หรือสนับสนุนเพื่อสิ่งที่ดีกว่านี้ก็จัดได้เลยครับ ผมกล้าทำโปรแกรมดีๆให้ใช้ฟรี ถ้ามั่นใจและเชื่อใจในผลงานที่ใช้ฟรีก็จัดได้ไม่ยากครับ เอาใจแลกใจกันเลยดีกว่าครับ
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
แจกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 26

ping_seksan

15/10/2014 16:18:13
25
^
^
เยี่ยมครับ ตัวฟรีผมก็ถือว่าทำให้เสียงเยี่ยมแล้ว อยากอุดหนุนผลงานฝีมือคนไทยดีๆ สักครั้งครับ ซื้อแต่โปรแกรมของฝรั่งมาเยอะและ ^ ^
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
แจกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 27

นายมั่นคง

15/10/2014 17:09:13
4,282
ได้เลยเสี่ยปิง ลองจัดได้เลยครับ ไม่ผิดหวังแน่ๆๆจ้าๆๆๆ 555
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
แจกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 28

kwee

15/10/2014 19:04:27
0
พูดแบบนี้ไว้เดี๋ยวอัพเป็นโปรเลยครับ ^^
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
แจกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 29

Windows X

29/10/2014 08:50:31
337
ได้ครับผม สนใจเมื่อไหร่บอกได้ครับ
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
แจกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 30

jack

29/10/2014 20:04:32
น้าเหม่งมีแบบฟรี หรือ โปรแกรมผีแจกป่าว ผมเป็นนีกศึกษามีตังค์น้อย เลยไม่อยากเสียตังค์กะของพวกนี้
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 31

นายมั่นคง

29/10/2014 20:59:58
4,282
น้าเหม่งไม่มีโปรแกรมผีเลยครับ แต่แบบนี้ซิครับ ลองลงโปรแกรมเล่นๆๆดูก่อน ชอบใจค่อยว่ากันวันหลัง ลองเล่นก่อนว่าชอบเปล่านะครับ

หรือไม่งั้นโหลดพวกโปรแกรม Jriver ไปลองเล่นก่อนก็ได้จ้าๆๆๆ
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
แจกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 32

Windows X

29/10/2014 22:26:28
337
Fidelizer เดิมๆก็แจกฟรีอยู่แล้วนะครับ ดีมากด้วย
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
แจกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 33

Windows X

16/11/2014 11:37:53
337
รุ่นใหม่ออกแล้วนะครับ แก้ปัญหาเรื่องเสียงในเครื่อง quad core แล้ว

Changelog for version 6.2

Fidelizer
-Fixed incoherently thin sound on quad core optimizations

Fidelizer Plus
-Fixed incoherently thin sound on quad core optimizations

Fidelizer Pro
-Added Music Server with network support option
-Fixed incoherently thin sound on quad core optimizations
-Revised services disabling procedures to fix some services not working on some machines

http://www.windowsxlive.net/fidelizer-6-2-released-now-sings-better-in-quad-core/
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
แจกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 34

fahfahhaha

16/11/2014 12:35:30
ผมใช้พวกอินเอียร์กับฟูลไซส์ฟัง อินเอียร์ได้ยินเสียงจี่ชัดมากกว่าฟูลไซส์อ่ะครับ
ถ้าใช้โปรแกรมนี้ เสียงจี่ที่มักจะได้ยินเวลาฟังเพลงจะลดลงหรือหายไปมั้ยครับ
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 35

Razr

16/11/2014 15:48:34
23
รบกวนแก้เรื่อง
- เด้งขึ้นหน้าเพจ windowsxlive หลังจากกด fidelize
- รันโปรแกรมซ้ำหลังจาก fidelize
- หลังกด fidelize ต้องเข้าไป select ตัวโปรแกรม fidelizer อีกที
อยากให้กด fidelize แล้วรอ optimize อย่างเดียวครับ ไม่อยากให้มีอย่างอื่นมากวน มันดูน่ารำคาญมากๆ
แก้ไข้ด้วยนะครับ
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
แจกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 36

Windows X

16/11/2014 17:31:14
337
@fahfahhaha น่าจะเป็นปัญหาจากตัวเครื่องทางด้าน hardware มากกว่านะครับ ลองเช็คระบบ ground loop ดูครับ

@Razr หากอัพเกรดไป Fidelizer Plus/Pro จะไม่มีปัญหาดังกล่าวนี้ครับ ก็มีไม่น้อยที่มาซื้อ Fidelizer Plus ใช้แทนเพื่อตัดรำคาญออกไปด้วย
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
แจกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 37

Nickky18

16/11/2014 18:32:48
9
เบาพัดลมคอม แล้วเปิดโหมดประหยัดพลังงาน(จำชื่อจริงไม่ได้) เพื่อลดnoiseในคอมให้เหลือน้อยที่สุด แล้วตามด้วยfidelizerเลือกextremist เสียงดีโพดๆเลยครับ มารับประกันความแจ่มอีกคนครับ
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
แจกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 38

spykids168

28/11/2014 01:17:24
0
:)
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
แจกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 39

Noppasit2314

28/11/2014 20:43:45
ผมจะสังเกตได้จากตรงไหนบ้างครับว่าโปรแกรมมันเริ่มทำงานแล้วครับ ตอนนี้ลองโหลดมาแล้ว ฟังกับ Jriver อยู่ครับ....
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 40

Noppasit2314

30/11/2014 18:39:32
0
ขอดันคำถามด้านบนหน่อยนะครับ....... อยากรู้ อยากทราบ ครับ ^_^
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
แจกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 41

NNTK

30/11/2014 22:00:52
0
ดูได้จาก Task Manager (เข้าโดยการคลิกขวาที่ taskbar ตรงพื้นที่ว่าง แล้วเลือก task manager) ถ้าเปิดโปรแกรมแล้วมันจะมีชื่อโปรแกรมอยู่ในหน้า Processes อ่ะครับ (กด F ไปเลื่อย ๆ เพื่อหาซื่อโปรแกรมที่ขึ้นต้นด้วย F ก็ได้ครับจะได้หาได้เร็ว ๆ ว่าเปิดอยู่เปล่า)
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
แจกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 42

Windows X

06/12/2014 03:17:30
337
โปรแกรมจะทำงานเบื้องหลังอยู่เงียบๆครับ ดูได้จากใน Task Manager โปรแกรมจะไม่มีผลหลังจาก restart เครื่องไปแล้วครับ แต่ถ้าเป็น Fidelizer Pro ระบบจะทำงานเป็นส่วนหนึ่งของ Windows ครับ
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
แจกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 43

Windows X

02/01/2015 09:01:58
วันก่อนได้เมล์แจ้งซื้อสินค้าผ่านร้านมั่นคงครั้งแรก น้ำตาจิไหลจริงๆคร้าบ T_T
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 44

นายมั่นคง

02/01/2015 12:03:44
4,282
น้ำตาเฮียก็จะไหลเหมือนกัน สู้ๆๆๆ 555
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
แจกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 45

boy

02/01/2015 14:47:48
ขอคำแนะนำหน่อยครับ ถ้าจะเล่นระดับ ออดิโอไฟล์ขึ้นไปต้องใช้เสปคของโน๊ตบุ็ค หรือ พีซี เท่าไหร่ถึงจะเสถียรครับ ขอรายละเอียดหน่อยครับ ปัจจุบันที่ผมใช้อยู่ เสป็คโน๊ตบุ็ค i5 แรม 8 กิ๊ก ใช้ F+J ตัวทอลองใช้ ปรับเป็น customize ตามที่บอกเล่นไปนานๆ แล้วรู้สึกเริ่มหน่วงนิดๆ
ไม่มาก จึงอยากรู้เสป็คเท่าไหร่ถึงจะเสถียร เพราะตั้งใจจะซื้ออีกเครื่องเพื่อเอาไว้ฟังเพลงกับดูหนังโดยเฉพาะครับ ขอบคุณมากครับ
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 46

Windows X

02/01/2015 23:46:16
ถ้าใช้ Fidelizer ปรับแบบ Audiophile ขึ้นไปไม่ว่าจะ spec แรงแค่ไหนก็มีอาการหน่วงครับเพราะนั่นเอาไว้ฟังเพลงอย่างเดียว ถ้าไม่อยากหน่วงใช้ Workstation ก็พอครับ ผมแนะนำว่าใช้กับ i3 ก็ยังได้ครับแต่ถ้าเล่นพวกแปลง DSD ด้วย i5 ไว้หน่อยก็ชัวร์ขึ้นครับ เครื่องที่บ้านผมใช้แค่ atom เองเล่น 24/192, DSD ได้สบาย แต่ก็วิจัยมานานกว่าจะทำได้ขนาดนั้น
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 47

wish

03/01/2015 09:29:59
12
ใช้ i3 แรม4 G อยู่ครับ ปรับแบบaudiophile ถ้าโหลดบิท ดูเวป ไม่มีอาการหน่วงครับ นอกจากเปิดโปรแกรมอื่นๆหลายๆโปรแกรมครับ ล่าสุดโหลดตัว 6.3 มาใช้แล้วครับ ขอบคุณครับ
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
แจกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 48

FELT

03/01/2015 20:15:44
6
สอบถาม Fidelizer สามารถเพิ่มประสิทธิภาพการฟังเพลงจากพวก streaming เช่น youtube , deezer อะไรพวกนี้ได้หรือเปล่าครับ ช่วยมั้ย?
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
แจกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 49

Windows X

03/01/2015 23:15:04
337
ช่วยครับ ถ้าตัวฟรี/Plus ใช้ Network Streaming ถ้าตัว Pro ใช้ Network Render หรือ HTPC ครับ
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
แจกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 50

Windows X

12/01/2015 19:03:47
337
วันนี้ได้รับผลการ review จาก Rick ใน TNT-Audio ที่เคย review JPLAY ไว้ในนี้แล้วครับ

http://www.tnt-audio.com/sorgenti/jplay_software_e.html

แกพูดประโยคเด่นๆไว้ดังนี้ครับ

"Unleashing the true power of your audio PC"

"Fidelizer resulted in the biggest single improvement to my hi-fi that I have yet encountered"

เป็นปลื้มมมมมมมมมม
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
แจกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 51

Windows X

20/01/2015 23:57:41
337
หลังจากนั่งปั่นมานานนับสิบวันได้ (จริงๆก็วันเดียวแหละ อีก 9 วันที่เหลือนั่งเขียนเนื้อหาแก้แล้วแก้อีกให้มันอ่านได้ใจความเข้าใจง่ายและแก้บั๊ก software ไปเรื่อย) ในที่สุดก็ได้แยก project นี้ออกมาจากเว็บฟรีละเลงเนื้อหาได้อย่างเต็มที่ซะที พอบอกในเมืองนอกว่าจะทำเว็บใหม่ไม่รู้ใครแห่ไปจดทะเบียนไว้ ยังดีที่ชื่อสวย Fidelizer-Audio.com ยังอยู่ fidelizer.com/net/audio โดนไปหมดละ :yoyo (84):






หน้าตาเว็บใหม่ก็ประมาณนี้แหละครับ ต้องยอมรับว่าได้รับแรงบันดาลใจจากเว็บ audirvana.com มาพอสมควรเลยล่ะครับ แถมบังเอิญ theme ที่เลือกมาใช้มัน layout มันคล้ายๆกันอยู่บ้างด้วยเลยจับตกแต่งให้ดูดีแบบสบายๆหน่อย คราวนี้น่าจะอ่านง่าย เข้าใจง่ายแล้วล่ะครับ
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
แจกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 52

FELT

29/01/2015 21:22:19
6
สอบถามหน่อยครับ
ในอีกกรณีนึง หากผมใช้ Fidelizer ในการช่วยริปซีดี เช่น ปกติผมใช้ dbpoweramp ริป ก่อนริปผมก็ใช้ Fidelizer เลือกเลเวล Audiophile เลือกให้รันโปรแกรม dbpoweramp แบบนี้มันจะช่วยเพิ่มประสิทธิภาพในการริปซีดีให้ได้คุณภาพดีขึ้นมั้ยครับ หรือว่าไม่มีผล หรือแย่ลง ครับ??
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
แจกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 53

Windows X

29/01/2015 23:22:44
337
มีผลช่วยให้ rip ดีขึ้นครับ มีเว็บฝรั่งกล่าวถึงแบบนี้อยู่หลายเว็บเหมือนกัน
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
แจกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 54

FELT

29/01/2015 23:56:54
6
แล้วในทางเทคนิคมันช่วยได้จริงๆรึเปล่าครับ
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
แจกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 55

Windows X

30/01/2015 01:10:39
337
ช่วยได้จริงสิครับ เพิ่ม priority ของ process หลักที่ทำงาน ลดลำดับความสำคัญในการทำงานของ process ย่อยอื่นๆ และมีการ optimize ระบบภายในอื่นๆที่ช่วยให้ทำงานได้ละเอียดยิ่งขึ้น การดักจับข้อมูลจากแผ่นก็แม่นยำขึ้นเป็นธรรมดาครับ
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
แจกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 56

FELT

30/01/2015 09:36:38
6
กระจ่างแล้ว ขอบคุณมากครับ ^^
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
แจกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 57

unchain

30/01/2015 13:17:17
17
มีโครงการจัดทำของทางฝั่ง android, windows phone บ้างไหมครับนี่

แอบติดตามมานานมากละครับ อยากสนับสนุนผลงานบ้างครับ

แต่ผมไม่ค่อยอยากใช้คอมนักครับ เพราะบางทีเคลื่อนย้ายบ่อยครับ เลยยังไม่ได้ซื้อโปรแกรมน่ะครับ
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
แจกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 58

Windows X

30/01/2015 15:23:11
337
ตอนนี้มี script Xperia Fidelity แจกให้ใช้ฟรีอยู่ครับ
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
แจกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 59

Windows X

22/04/2015 02:22:18
337
เห็นคนถามเรื่องการสั่งซื้อบ่อยช่วงนี้ขอดันหน่อยนะครับ จะได้อ่านแบบเข้าใจง่ายขึ้น
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
แจกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 60

redondo16

22/04/2015 09:14:58
55
รับ flash script Xperia Fidelity ลงมือถือไหมครับ ไม่ถนัดโม android แฮะๆ ถ้าพอใจค่อยโมเต็มสูบในกระทู้อีกอัน
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
แจกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 61

Windows X

22/04/2015 11:00:48
337
เดี๋ยวนี้กลายเป็น Fidelizer for Android แล้วครับ ก็รับอยู่นะครับ ว่าแต่ใช้มือถืออะไรเหรอครับ
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
แจกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 62

redondo16

22/04/2015 11:04:25
55
Oppo find Clover ครับ ลอง Flash ของกระทู้ http://forum.munkonggadget.com/detail.php?id=101661 ไม่ชำนาญ flash หรือลง rom android เท่าไร
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
แจกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 63

Windows X

22/04/2015 13:01:30
337



เท่าที่ดูก็สามารถ root โม ROM ได้นะครับ ถ้าเป็น script ที่แจกฟรีเมื่อก่อนลง Script Manager แล้วสั่งรันได้ครับ แต่ถ้าจะโมทั้ง ROM แบบในรูปนี้ก็เดี๋ยวนัดโมกันอีกทีครับ LINE ผม lucifiar ครับ
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
แจกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 64

redondo16

22/04/2015 14:51:43



ลอง Script Manager แล้วสั่ง run ไม่ได้แฮะ ขึ้นแบบนี้ครับ
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 65

Windows X

22/04/2015 16:03:01
337
แตกไฟล์ออกมาก่อนสิครับ แล้วนำไฟล์ใน /system/etc/init.d มา run as root แทน
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
แจกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 66

redondo16

22/04/2015 16:22:00
55



แบบนี้ลงผ่านไหมครับ ขอบคุณครับ
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
แจกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 67

Windows X

22/04/2015 16:36:16
337
ก็พอได้นะครับ ฟังแล้วต่างจากเดิมไหมครับ
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
แจกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 68

redondo16

22/04/2015 16:44:02
55
เดี๋ยวต้องลองฟังที่เงียบๆดูครับ พอดีเห็น can'create ......... : not such file or directory เพียบเลยนึกว่าไม่ผ่าน
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
แจกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 69

Windows X

18/06/2015 15:23:11
337



Fidelizer 6.8 ออกแล้วนะครับ

Changelog

Free
-Added Windows Defender, Windows Firewall, and related services back into stopping services list if User Account Control is turned off completely
-Added User Guide in download package
-Fixed failing to apply some core optimizations features due to service dependencies
-Improved process optimizations handling with User Account Control

Plus
-Added Windows Defender, Windows Firewall, and related services back into stopping services list if User Account Control is turned off completely
-Added User Guide in download package
-Fixed failing to apply some core optimizations features due to service dependencies
-Improved process optimizations handling with User Account Control

Pro
-Added Windows Defender, Windows Firewall, and related services back into disabling services list if User Account Control is turned off completely
-Added User Guide in download package
-Fixed failing to apply some core optimizations features due to service dependencies
-Fixed possible errors on machine running without logging on some services based platform
-Improved process optimizations handling with User Account Control

ในที่สุดก็เสียงดีแบบจัดเต็มได้ทั่วถึงซะที
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
แจกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 70

SphiliaXIII

30/06/2015 22:16:12
0
เป็นโปรแกรมที่สุดยอดมากเลยครับ ขนาดผมทดลองใช้แบบฟรีอยู่

JRiver + D7 + PS500E ไปได้ไกลกว่าเดิมเยอะเลยครับ (20-30%)
ไม่น่าเชื่อว่าแค่โปรแกรมปรับแต่งจะสามารถทำได้ถึงขนาดนี้

Setting ของผม

JRiver
-Wasapi XMOS XS1-L1
-DSP Setting
-Surround Field (Pro)
-Cross Feed (Pro S)

Playback Devices
-Propeties
-Enchancement (Visual Surround)

เวลาฟังเพลงแล้วรู้สึกว่าเวทีกว้างขึ้น รายละเอียดมีมากขึ้น ข้อเสียของโปรแกรมอย่างเดียว
คือความหน่วงครับ cpu ผม I5-4690K เปิด Firefox แล้วยังหน่วงนิดๆ (พอเล่นได้)

ถ้ามีงบเมื่อไหร่ อุดหนุนแบบProแน่นอนครับ ตอนนี้เงินในบัญชีติดลบอยู่ T-T
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
แจกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 71

Windows X

30/06/2015 23:57:44
ขอบคุณสำหรับข้อมูลครับ ถ้าจัด Pro ได้รับรองว่าไม่ผิดหวังครับ เสียงเป็น analog ขึ้นเยอะครับ
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 72

kawee

19/07/2015 19:49:21
โน๊ตบุ๊ค Dell ของผมรุ่นโบราณ ยังเป็น core i3 อยู่เลยครับน้านนท์ เอามาฟังเทียบกับ PC ยี่ห้อ Dell เหมือนกัน แต่เป็น core i5 ฟังแล้วผมชอบเสียงที่ออกมาจากโน๊ตบุ๊คมากกว่าครับ

พอดีมาอ่านเจอน้านนท์ว่า ถ้าเราจะเล่นไฟล์ DSD คอมพ์ที่ใช้ควรจะเป็น core i5 ขึ้นไปเหรอครับ ?

วันนี้สงสัยได้เสียตัวให้ fidelizer pro แน่ๆ ไปเติมตังค์ใส่ atm มาแล้ว ช่วงนี้จนบักโกรกเลย
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 73

kawee

19/07/2015 21:11:19
11
เพิ่งซื้อตรงผ่านบัตรเครดิต 69 usd ล่อไป 2400 กว่าบาท รู้งี้ซื้อผ่านเฮียมั่นดีกว่า 555 โง่แท้ๆๆๆ
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
แจกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 74

หมูหวาน

19/07/2015 22:43:25
573
พี่กวีลองเล่นดูนะครับ ตัวนี้ใช้แล้วโฟกัสเสียงแม่นยำ แล้วก็ Background นิ่งสงัดมากๆๆเลยจ้าา
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
แจกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 75

kawee

20/07/2015 00:02:25
11
ครับคุณหมูหวาน ตะกี๊ผมลองริปแผ่นซีดี ด้วยโปรแกรม dBpoweramp แล้วเปิด Fidelizer ตัวฟรี ริปไปสามสี่อัลบั้ม เปิดฟังดูแล้ว มีแววว่า ต้องริปใหม่หมดอีกรอบครับ งานเข้าซะแล้ว
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
แจกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 76

Windows X

21/08/2015 13:41:41
337



Version 6.9 ออกแล้วนะครับ

Free
-Added 'OS Timer resolution for low latency audio optimizations' for compatibility with JPLAY clock tweak
-Changed Fidelizer Upgrade Program button to open its page on website
-Choosing Music Player Application can now choose any file for MinimServer/batch script
-Improved stability with JPLAY and its Streamer
-Updated splash screen showing product's edition and version

Plus
-Added 'OS Timer resolution for low latency audio optimizations' for compatibility with JPLAY clock tweak
-Changed Fidelizer Upgrade Program button to open its page on website
-Choosing Music Player Application can now choose any file for MinimServer/batch script
-Music Player Application will also be remembered outside silent mode until this feature is deactivated
-Improved stability with JPLAY and its Streamer
-Updated splash screen showing product's edition and version

Pro
-Added 'OS Timer resolution for low latency audio optimizations' for compatibility with JPLAY clock tweak
-Changed default Machine Configuration option to "Music Server with Network support (For remote controller)"
-Changed Fidelizer Upgrade Program button to open its page on website
-Choosing Music Player Application can now choose any file for MinimServer/batch script
-Fixed Fidelizer Pro not launching on startup when laptop is not on AC power
-Fixed uninstallation bug that doesn't remove startup feature
-Improved stability with JPLAY and its Streamer
-Updated splash screen showing product's edition and version

Info and Download: http://www.fidelizer-audio.com/fidelizer-6-9-released-big-maintenance-update/

หวังว่าจะแก้บั๊กทั้งหมดได้สักทีนะ
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
แจกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 77

InLimbo

28/12/2015 10:05:31
เท้าความก่อนครับ
ปีนี้พอดีได้ฤกษ์อัพชุดลำโพงบ้านหลังจากที่ไม่ได้อัพมานานมาก
ได้ทำการเปลี่ยนเป็น Balanced และอัพระบบไฟ
เสียงที่ได้ก็ตามที่คาดไว้ คือเสียงเป็นธรรมชาติมากขึ้น รายละเอียดดีขึ้น เสียงอยู่เป็นที่เป็นทางมากขึ้น

ส่วนตัวใช้ Fidelizer ตัวฟรีมาพอสมควร มันดีจนคิดว่าตัว Pro มันจะดีไปกว่านี้ได้อีกหรอ
(อันนี้ผมว่าทางผู้ผลิตน่าจะทำตัวฟรีให้ดรอปกว่านี้หน่อยนะครับ
คือตัวฟรีมันดีจนบางคนไม่ซื้อตัว Pro น่ะครับ แบบประมาณว่าแค่นี้ก็พอใจแล้ว)

พอติดตั้งเสร็จลองฟังเท่านั้นหล่ะครับ อืม รู้งี้สั่งซื้อตัว Pro ไปตั้งนานล่ะครับ ดีกว่าตัวฟรีเยอะๆเลยครับ
เสียงรบกวนเงียบลงอีกมาก ทำให้ได้ยินรายละเอียดของชิ้นดนตรีชัดขึ้นไปอีก
เสียงจะมีความกังวาล เนื้อเสียงใกล้เคียงไปในแบบ analog
ทำให้ตัวดนตรีแสดงความสม่ำเสมอได้ตลอดทั้งเพลง

ผมใช้เงินปรับระบบเป็น Balanced กับระบบไพ ประมาณ 30000 บาท เสียงที่ได้ดีขึ้นประมาณ 20%
แต่ถ้าเทียบกันแล้ว Fidelizer Pro ทำให้เสียงดีขึ้นไปอีก 20% เท่ากัน ในราคาแค่ 2000 บาท

ยังไงขอให้ผลงานต่อๆมาดีเลิศๆขึ้นไปอีกนะครับ
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 78

Step Back

28/12/2015 10:21:07
24
+1 InLimbo ครับ ผมเน้นซื้อของที่คุ้มค่าคุ้มราคา ตอนแรกคิดเหมือนกันเลยครับว่าตัวฟรีดีแล้วตัว Pro จะดีกว่านี้
อีกหรอแล้วถ้าดีกว่าจะดีกว่าเท่าไรเมื่อเทียบกับราคาที่จ่าย สรุปแล้วคุ้มครับ55
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
แจกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 79

Windows X

29/12/2015 05:28:16
337
ขอบพระคุณคร้าบ เรื่อง drop performance ของตัวฟรีลงมานี่ไม่เคยคิดอยู่ในหัวเลยครับ ผมก็ตั้งใจจะแจกฟรีมาแต่แรกอยู่แล้วครับ เรื่องที่ผมรับไม่ได้เลยคืออยากฟังเพลงดีกว่านี้เมื่อไหร่ก็คิดแค่ว่าไปซื้อ Mac กับโปรแกรม audiophile มาฟัง เลยทำ Fidelizer มาแจกให้ใช้ฟรีเพื่อเป็นทางเลือกที่คุ้มค่ามากยิ่งขึ้นครับ :)
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
แจกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 80

Piyadej kalyanamit

28/06/2023 08:37:20
ปัจจุบันราคาเท่าไหร่แล้วครับ ถ้าคิดเป็นเงินไทย เพราะดูจากในเวป มีแต่ราคาเป็น USD
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 81

เปา เรือธง

28/06/2023 15:03:39
390
อ้างอิง : ความคิดเห็นที่ 80 - Piyadej kalyanamit
ปัจจุบันราคาเท่าไหร่แล้วครับ ถ้าคิดเป็นเงินไทย เพราะดูจากในเวป มีแต่ราคาเป็น USD
สอบถามคุณนนท์มาให้แล้วครับ Fidelizer Plus ราคา 1,000 บาท และ Fidelizer Pro ราคา 2,000 บาทครับผม ^^
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
แจกหู 0
"โปรแกรมจูนวินโดว์ ให้คอมท่านเสียงดียิ่งขึ้นด้วย Fidelizer มีขายที่มั่นคงแล้วจ้าๆๆ"